"Rất tiếc, tôi không phải là một món hàng, thế nên, yêu cầu của anh tôi không thể đáp ứng. Tạm biệt."
Nghiên Hy nói một mạch không ngừng, sau đó cầm túi xách đứng lên và bước về phía cửa.
"Vậy thì, tập đoàn của em cũng chẳng thể cứu được rồi."
Động tác mở cửa của Nghiên Hy khựng lại.
Quả nhiên, quả nhiên gã sẽ dùng phương thức này.
###
"Cái gì? Từ từ để chị hiểu lại toàn bộ đã." Ahn Hye đứng lên và đi lại trong phòng, đầu óc có vẻ còn rối bời hơn cô.
"Jung Hoseok bây giờ là nhà đầu tư của gia đình em, và bây giờ cậu ấy muốn em?"
Nghiên Hy gật đầu "Em phải làm thế nào bây giờ?"
Tại sao trong ngàn vạn trường hợp, cuối cùng mọi chuyện lại trở thành như thế này?
Tại sao mọi chuyện có thể trùng hợp đến như vậy?
Dù không muốn nhưng Ahn Hye có thể cảm nhận được rằng, một tay Jung Hoseok làm nên chuyện này.
Sở hữu một ngân hàng đầu tư, chuyện cỏn con này Park Ahn Hye cô hoàn toàn có thể suy luận ra được.
"Điện thoại rung kìa, nghe đi Eun Hee." Ahn Hye nhắc nhẹ, Nghiên Hy gật đầu với cô, cầm lấy điện thoại rồi ra ngoài ban công.
Một lát sau, cô quay lại, ánh mắt vốn đã nhuốm màu chán nản giờ đây lại u tối thêm một phần "Ba mẹ em gọi em về nhà."
"Chẳng lẽ họ lại biết chuyện nhanh như thế?"
"Em không biết nữa. Mọi thứ bây giờ đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát của em rồi, em chỉ có thể đối phó từng chút một thôi..."
Nghiên Hy nói, bỗng nhiên đôi mày cau lại, ánh mắt trở nên hoảng hốt, cô đặt tay lên lồng ngực "Tại sao lại..."
Cũng chẳng nghĩ thêm gì được nữa, cô chạy vào nhà vệ sinh, ho từng cơn từng cơn dữ dội, những cánh hoa ngọc lan cũng theo đó mà bay ra.
Nghe tiếng ho dữ dội, Ahn Hye không thể làm ngơ mà coi như chẳng có gì.
Nhưng đến khi chứng kiến, cảmh tượng từng cánh hoa bay ra từ miệng của Nghiên Hy khiến cô ngẩn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] Namjoon | Leaving
Fanfiction"You've let go already, but i'm not." Sadly, i have to. So farewell my youth Một cái bản thảo siêu mốc, và tớ hy vọng bản thân có thể hoàn thành nó chậm nhất là trước khi năm 2019 kết thúc. các thành viên BTS không phải của tớ, cốt truyện và các nhâ...