Last Ending.

474 44 14
                                    

Một buổi chiều rảnh rỗi của anh biến mất vì Yoongi.

"Này, người yêu chú mày về nhà thì không nói làm gì, nhưng sao lại kéo cả vợ anh đi thế?" Ngồi xuống cái ghế vừa mới kê ra ban công, Yoongi hỏi thẳng.

Mọi thứ ở Seoul của hai người vẫn chưa được sắp xếp hoàn thiện (vì họ mới chỉ quay lại) thế nên Yoongi rất cần Ahn Hye ở nhà, nhưng lại đi Bắc Kinh đột xuất, nguyên nhân chẳng đâu xa ngoài người yêu của người nào đó trước mặt.

Ngồi bên cạnh đó và ánh mắt không rời màn hình máy tính, Namjoon trả lời "Chuyện con gái với nhau, đến em còn chẳng biết, anh đi mà giục vợ anh về, hỏi em vô ích lắm."

Nếu Ahn Hye về, vậy em có về cùng không?

Lắc đầu thật mạnh, tâm trạng Namjoon có chút trùng xuống, và Yoongi nhanh chóng bắt được tia cảm xúc đó " Có chuyện."

"Hả?" Ba từ đó khiến anh vừa hiểu mà vừa không hiểu. Yoongi lặp lại, với một câu hoàn chỉnh hơn "Anh bảo là chú có chuyện."

Namjoon phản ứng lại ngay tức khắc "Không? Tụi em ổn mà."

"Thế thì chú mày cũng đừng trưng ra vẻ mặt buồn xo thế chứ?" Yoongi làu bàu "Cứ làm như ngày mai thế giới sụp đổ vậy."

Có gì đó sai sai? Mình nói Namjoon đang gặp vấn đề chứ đâu có hỏi cả hai?

Giấu đầu hở đuôi, không phải lúc nào IQ 148 cũng có tác dụng nhỉ. Yoongi thầm nghĩ.

"Anh nói quá lên nhiều đấy." Namjoon nhìn ra ngoài. Họ đang ngồi ở ban công trong nhà mới của Yoongi và Ahn Hye. Mặc dù mọi thứ chưa được hoàn thiện, nhưng không khí ấm cúng của một gia đình nhỏ vẫn hiện rõ. Anh tự hỏi nếu Eun Hee cùng anh xây dựng một căn nhà, liệu cảm giác đó có như thế này không?

Điện thoại trên bàn rung lên. Yoongi chộp lấy, sau đó liền nở nụ cười "Ahn Hye sắp lên máy bay, xem ra là sắp được gặp nhau rồi."

Chắc hẳn thằng nhóc này buồn chẳng qua vì xa người yêu mấy ngày, sắp được gặp nhau rồi kiểu gì mà chẳng vui lên?

Namjoon hiểu ẩn ý của người ngồi đối diện, nhưng anh nói một câu làm Yoongi hoang mang "Em ấy sẽ không về nữa."

"Hả?"

Anh xoay máy tính, đập vào mắt Yoongi là dòng tiêu đề cực kỳ nổi bật:

JUNG HOSEOK CÙNG THIÊN KIM TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA TRỊNH HÂN XÁC NHẬN ĐÍNH HÔN.

Đọc mỗi tiêu đề, anh ngẩng đầu "Thì sao?"

Bộ cô tiểu thư này có liên quan đến cuộc trò chuyện hả?

Namjoon kéo xuống bài viết, đập vào mắt Yoongi là không chỉ một, mà hai khuôn mặt quen thuộc.

"Eun Hee chính là cô tiểu thư được nhắc tới trong bài viết."

Yoongi sốc.

"Nhưng sao lại thế này? Không thể nào ngẫu nhiên tới vậy chứ? Con mẹ nó thật là..." Giờ phút này Yoongi rất muốn chửi thề.

Namjoon bật cười chua cay "Làm sao mà ngẫu nhiên được hả anh?"

Nhưng thứ khiến Yoongi sửng sốt hơn, là thái độ có phần bình tĩnh đó của Namjoon.

[SHORTFIC] Namjoon | LeavingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ