Trong căn phòng rộng lớn trống trải, có một tuyệt đẹp nữ tử đang nằm trên giường say ngủ. Không ai khác chính là Shiho Miyano. Nàng thì đột nhiên bị đánh thức bởi tiếng động lạch cạch không rõ ở bên ngoài. Shiho mở mắt dậy, nhìn xung quanh.
Bây giờ là 10:30 tối. Nàng đã về nhà rồi. Shiho đoán, có lẽ nàng đã thiếp đi do mệt, cho nên Ran Mori thì đã đưa nàng về phòng, sau đó thì để nàng ngủ ở đây. Từ lúc họ về nhà đến giờ, cũng là hơn một tiếng rồi. Shiho quay người lại, nàng chợt nhận ra, Ran không có ở trong phòng.
Shiho ngồi dậy bước xuống giường, sau đó thì ra khỏi phòng. Âm thanh lạch cạch vừa rồi, càng đến gần càng vang rõ, Ran Mori là lại ở trong phòng làm việc, cắm đầu gõ máy tính.
Shiho đứng ngoài cửa phòng làm việc, len lén nhìn vào nữ nhân bên trong. Bộ dạng cô ấy làm việc thực sự rất đẹp. Shiho đã từng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp này từ khi nàng mới trở về Nhật, trong vụ án ở biệt thự Fukutani, nhưng nàng và cô vốn làm công việc khác nhau, mỗi đêm cô đều luôn ra đây làm việc trong khi nàng đã ngủ, cho nên nàng hầu như là không được nhìn cô trong lúc làm việc. Làn da trắng trẻo do ánh sáng từ máy tính chiếu vào lại càng thêm nổi bật. Ran Mori hiện tại đeo cặp kính, hình dáng khá giống với mắt kính của Conan hoặc là Eri, mẫu thân của cô. Đặc biệt đây là lần đầu Shiho nhìn thấy Ran đeo kính, cặp kính như vậy càng làm đôi mắt violet của cô to tròn nổi bật hơn nữa, nhờ ánh đèn mà lấp lánh lên. Shiho chậm rãi quan sát người trong kia tỉ mỉ từng chi tiết một. Bộ dáng tập trung của cô hiện giờ còn mang theo mấy tia lạnh lùng, tư thế ngồi thẳng tự tin, mấy ngón tay thon dài trắng trẻo không ngừng nhảy múa trên bàn phím. Nữ nhân này, chỉ cần ngồi đánh máy cũng toát lên phong thái mười phần câu dẫn.
Shiho Miyano nhìn Ran Mori một lúc lâu, sau đó ánh mắt không kìm chế được mà lướt qua ngón tay cô, sau đó là tới những nơi riêng tư. Nàng thì chợt nhớ ra, lần đầu họ cùng ân ái là từ rất lâu rồi, từ lúc nàng vừa trở về Nhật thì bị cô ta dẫn vào khách sạn. Cho dù hiện tại đã là tình nhân, họ kỳ thật mà nói cũng rất hiếm khi cùng nhau làm chuyện đó. Shiho chính là suy nghĩ, đã bao lâu rồi bản thân không có cùng cô làm rồi chứ? Hiện tại nàng thì bị nét đẹp câu người của cô hút hồn rồi.
Ran Mori mải mê làm việc, không hề để ý đến nữ nhân kia đang chăm chú nhìn mình. Đến lúc ngẩng đầu lên, cô mới trông thấy nàng, lúc này ánh mắt Shiho nhìn Ran có chút lạ lùng, để cô có chút khó hiểu.
"Shiho, em dậy rồi sao?" Ran cất tiếng, sau đó nhìn thấy ánh nhìn của Shiho, mới hỏi thêm, "Có chuyện gì sao?"
Shiho nghe đến giọng của Ran thì mới giật mình thoát khỏi những niệm tưởng vừa rồi. Nàng im lặng một lúc, sau đó nhìn cô, ánh mắt mang theo một nét bí ẩn lẫn quyến rũ, nói:
"Không có gì...chỉ là muốn nhắc nhở chị không nên thức đêm làm việc quá nhiều."
Ran dịu dàng mỉm cười, sau đó đáp lại:
"Chị biết rồi. Mà hiện giờ là 10:46, em thì cũng nên đi ngủ tiếp đi."
Shiho mỉm cười, bước vào phòng. Đem vẻ mặt nũng nịu bày ra, nhưng trong đó cũng mang theo mấy phần bí ẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RanAi] Niềm hạnh phúc thực sự
Fanfictionđây là fic có yuri và 1 chút yaoi, ai kỳ thị thì né ra giùm mình nha ~ • Tên khác (tiếng Anh): "True Happiness" • Pairings -RanAi/RanShi (Ran x Ai/Shiho) (chính) -KaiShin (Kaito x Shin) (sương sương) • Bìa truyện -Ảnh gốc thuộc về tác giả gốc, khôn...