33.2: Camping at the beach; Day 1&2
Tối ngày thứ nhất, mọi người ai cũng đều có giấc ngủ thật yên bình. Ngoại trừ hai gã nam nhân tò mò và phấn khích quá độ, không cần phải nói cũng biết là Kaito Kuroba và Shinichi Kudo. Hắn và cậu thì thật sự rất phấn khởi khi biết được chuyện của Shiho. Còn Ayumi trong lòng đã chắc đến tám phần, tuy nhiên em ấy không phải dạng hưng phấn cực độ như hai gã kia. Ayumi chỉ đi ngủ trong hạnh phúc. Còn hai tên nam nhân đó thì khác hẳn.
Khuya, trong căn lều nơi bọn họ ngủ, Ran Mori và Shiho Miyano thì đã tự nhủ bản thân không được cư xử 'quá thân mật' kể cả khi ngủ. Nhưng ai có thể điều khiển bản thân trong lúc ngủ chứ. Một lúc sau khi cô và nàng đã ngủ say, Kaito và Shinichi bắt gặp Shiho nằm rúc người vào lòng Ran, tựa hồ tiểu mèo con đang dụi dụi vào người của chủ nhân mình. Cô ấy cũng chẳng vừa gì, liền đưa tay ôm lấy 'tiểu mèo con' vào lòng, mũi còn dụi dụi vào tóc nàng, cứ cái tư thế hết sức 'không được thân mật' đó mà ngủ.
Trong lúc hai nữ nhân kia đang say đắm ôm nhau ngủ, ở góc bên cạnh chính là hai nam nhân đang..quan sát và rình rập bọn họ. Kaito không khỏi nở nụ cười khoái trá, còn Shinichi nằm cạnh thì thầm với hắn.
"Vậy mà bảo không được thân mật."
Kaito khẽ cười không đáp. Lát sau, hắn và Shinichi lại bàn tán một vài chuyện. Tại sao Ran lại gợi ý cho Ayumi về mối quan hệ giữa cô và Shiho nhỉ. Họ thì đang bí mật hẹn hò, nói ra cho một nữ sinh vốn không liên quan đến, thì là vì cái gì. Cậu và hắn nói chuyện đến nửa đêm, mặc dù giọng nói cả hai đều rất nhỏ, là vì sợ đánh thức cặp đôi nữ nhân bên cạnh, tuy nhiên thính giác của vị nữ thám tử kia vẫn rất nhạy bén. Dù là đang ngủ, cô ấy thì cũng bị đánh thức bởi mấy tiếng thì thầm không rõ kia.
Ran Mori chồm dậy, nhìn qua chỗ cặp vợ chồng nhà Kuroba. Cặp vợ chồng nọ cũng thực sự là phối hợp ăn ý, cả hai nhanh như chớp liền đồng loạt nhắm tịt mắt lại. Shiho Miyano đang ngủ, cảm thấy chỗ tựa đầu của mình di chuyển đi, cảm giác có chút trống vắng truyền đến khiến nàng tỉnh dậy.
"Có chuyện gì vậy?" Shiho ngước lên thì thầm hỏi nữ nhân đang chống tay tựa đầu lên để nhìn hai tên 'khả nghi' kia.
"Không gì. Chị nghe thấy tiếng ai đó thì thầm từ chỗ bên kia thôi." Ran đáp.
Shiho theo bản năng liền quay đầu lại nhìn sang chỗ của Kaito và Shinichi. Trong mắt nàng, bọn họ đều là cặp vợ chồng đã ngủ say rồi. Nhưng đối với Ran, một nữ thám tử đã có kinh nghiệm, không phải ai nhắm mắt thì cũng đều là ngủ.
"Không biết có phải là cặp vợ chồng nhà Ecchi kia đang theo dõi chúng ta hay không." Ran mỉa mai nói, lần này giọng cô ấy có chút lớn hơn, như là muốn để cặp vợ chồng kia thực sự nghe được.
Gì mà vợ chồng nhà Ecchi?
Ecchi cái đầu cô...
Nữ nhân độc ác..!
Shinichi và Kaito dĩ nhiên đều nghe được, tuy nhiên chỉ có thể kìm nén 'oan ức' mà nằm yên. Nhất là Kaito, dòng họ nhà hắn chính là Kuroba, một gia đình nơi hội tụ những siêu đạo chích khét tiếng khiến Nhật Bản phải xôn xao mỗi khi họ hành động. Vậy mà qua lời nói của Ran Mori, hắn lại trở thành 'nhà Ecchi', có khác gì một sự sỉ nhục đối với không chỉ hắn mà là cả gia tông nhà hắn. Kaito dù tức tối nhưng cũng chỉ có thể nằm yên giả vờ ngủ, trong đầu không ngừng rủa thầm nữ nhân độc ác kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RanAi] Niềm hạnh phúc thực sự
Fanfictionđây là fic có yuri và 1 chút yaoi, ai kỳ thị thì né ra giùm mình nha ~ • Tên khác (tiếng Anh): "True Happiness" • Pairings -RanAi/RanShi (Ran x Ai/Shiho) (chính) -KaiShin (Kaito x Shin) (sương sương) • Bìa truyện -Ảnh gốc thuộc về tác giả gốc, khôn...