Sau khi vụ án đã khép lại hoàn toàn, Yoko Okino cùng với Ran Mori, Shiho Miyano và Kogoro Mori thì cùng nhau đi đến quán ăn một bữa, cũng để cho Yoko cảm thấy khuây khoả hơn sau biến cố vừa rồi. Cũng may mắn có sự giúp đỡ của Terumi Hoshino, cựu thành viên Earth Ladies cũng là hảo bằng hữu của Yoko, chị ấy tâm trạng lúc này đã tốt hơn rất nhiều rồi. Trong suốt thời gian vừa qua, Terumi thì luôn ở bên cạnh Yoko, luôn đều động viên giúp đỡ chị ấy. Yoko chính là nghĩ, sau mỗi lần bản thân đến với nam nhân nào, người đó y như sẽ là đều bị gặp tai hoạ, về 8 năm trước bạn trai thời trung học của chị ấy cũng là vì hiểu lầm mà phải tự sát. Như vậy, Yoko Okino quyết định rằng bản thân sẽ chỉ cần là một nữ nhân độc lập, chị ấy từ nay thì sẽ không cần đến bất cứ nam nhân nào ở bên mình nữa, cũng sẽ không để những người này vì mình mà gặp chuyện. Mà cái kia Terumi Hoshino, mặc dù là nữ nhân, lại là đại tỷ của Earth Ladies, bản thân lớn tuổi hơn Yoko 2 tuổi, đến bây giờ cư nhiên vẫn chưa có người đàn ông nào bên cạnh. Yoko Okino hiện tại muốn ở bên cạnh Terumi, cùng chị ấy làm tỷ muội tốt, như vậy sẽ không còn chuyện bất hảo gì về nam nhân xảy đến với hai người họ nữa. (au: chị chị em em :>)
Yoko Okino cùng dẫn mọi người đi vào quán ăn, mà ở bàn của họ lần này, xem ra có một vị khách đặc biệt, mà không ai khác chính là Terumi Hoshino. Yoko là nói, do là nữ nhân, một mình cùng đi ăn với Kogoro Mori đã có vợ, bản thân kỳ thật có chút ngại ngùng, cho nên đã đặc biệt mời Terumi đến ăn cùng, mà mối quan hệ giữa Terumi và chị ấy dạo gần đây rất tốt, Terumi luôn đều là người hay đưa đón Yoko đi xung quanh. Kogoro Mori đối với sự xuất hiện bất ngờ của Terumi không có chút phật ý, trái lại còn rất vui vẻ ra mặt, bởi vì có hai nữ ca sĩ nổi tiếng đi ăn cùng, nam nhân như ông ấy thế nào sẽ không thích.
Mọi người từ đầu đến cuối đều trò chuyện rất vui vẻ, nhưng mà vì đây là quán ăn Yoko chọn, chỉ đơn giản là chỗ ăn uống bình thường, mặc dù rộng rãi nhưng trang trí rất đơn giản, lại càng không có mỹ nhân để Kogoro Mori chơi đùa, để cho ông ấy không có vẻ hí hửng như mọi khi. Ông ấy thì chợt nhìn sang Ran Mori, nghĩ đến chuyện của cô ấy cùng với nữ tử kia. Vụ án vừa rồi khép lại, để ông ấy mỗi khi nhớ tới lại có chút thẫn thờ suy nghĩ. Trong vụ án đó, hai người có công rất lớn chính là Shiho và Ran, mà đặc biệt là Shiho. Nếu như không có nàng hiểu được tiếng Trung, mật thư kia nói cái gì cũng sẽ mãi là bí ẩn. Cũng là trong lúc hung thủ muốn tự sát, nếu như nàng không phải kịp thời ra tay, chuyện thì đã không kết thúc yên bình như vậy. Mà ngay từ đầu nếu như không phải là Shiho chủ động nhắn tin mời Yoko đến, chuyện của chị ấy cũng không biết sẽ giấu đến bao lâu. Nghĩ đi nghĩ lại, Kogoro Mori cuối cùng cũng là thừa nhận với bản thân, Shiho Miyano không phải là nữ nhân quá tệ như ông ấy nghĩ lúc trước, mà trí tuệ lại rất đặc biệt thông minh, cho dù không phải là thám tử, nhưng các loại mật mã và suy luận đều là thông thạo, hơn nữa tính cách của nàng, dịu dàng ôn nhu đúng lúc, nhưng mà khi cần sẽ rất nhanh nhẹn dũng cảm.
Shiho Miyano và Ran Mori ở bên cạnh Yoko và Terumi cùng nhau nói chuyện, thì bất chợt cảm thấy hai người họ có chút giống với bản thân mình lúc 8 năm trước, khi nàng còn là Ai Haibara. Mối quan hệ của họ bắt đầu giống như đơn giản là chị em, mà tỷ tỷ thì luôn chu đáo quan tâm chăm sóc cho tiểu muội muội, nhưng mà sẽ không biết từ khi nào sinh tình cảm. Nhìn thấy cách Terumi Hoshino đối xử với Yoko Okino, để cho Shiho và Ran thì giống như nhìn thấy một chút hình bóng của bản thân trong quá khứ trong con người họ. Người ta thường nói tương lai khó đoán, ai sẽ biết được Terumi và Yoko trong tương lai sẽ là mối quan hệ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RanAi] Niềm hạnh phúc thực sự
Fanfictionđây là fic có yuri và 1 chút yaoi, ai kỳ thị thì né ra giùm mình nha ~ • Tên khác (tiếng Anh): "True Happiness" • Pairings -RanAi/RanShi (Ran x Ai/Shiho) (chính) -KaiShin (Kaito x Shin) (sương sương) • Bìa truyện -Ảnh gốc thuộc về tác giả gốc, khôn...