MEETING MY FAMILY

263 2 0
                                    

Medyo epic ipapakilala ko siya sa pamilya ko sa burol ng tito ko. RIP TITO!

DADDY: Sino bang hinihintay natin?

ME: Boyfriend ko.

1 text message from mike: Dito na ako sa labas niyo .

ME: Nasa labas na pala ehh tara na dy.

Si mike naligo? Bago yon uhh! Hahaha gwapo padin niya sa simpleng white tshirt & short.

ME: Daddy si mike. Mike si daddy!

MIKE: Goodafternoon po :)

DADDY: *smiles*

Cute cute naman naming tignan. Nagtricycle kami papunta don. After 15minutes andito na kami. Pinakilala ko siya sa buong pamilya ko pati sa other relatives ko even family friends namin.

"Boyfriend mo?" "Gwapo naman nyan miki ganda mo uhh!" "Boyfriend mo ba talaga yan? Mas.maganda pa sayo pag naging babae." "Ganda ng pilik-mata ehh ohh kagwapong binata."

Naku po! Lalaki na naman ulo netong lokong toh. Pero ako talaga na-flattered sa mga sinabi nila about my boyfie hihi omg first time ko talaga mag-legal. Yon lang hindi siya nakaligtas sa lola ko nasermunan pa siya at syempre pinangaralan kami :)

Dahil 1am na my tita decided to make hatid mike sa sakayan but unfortunately naholdap kami. Tama nga yong pamahiin na "wag maghahatid pag galing burol may manyayareng masama" daming nakuha kay tita noon mangiyakngiyak na kami at nanginginig umuwi. Nireport namin sa barangay pero hindi din nahuli kasi malabo yong cctv.

Kinabukasan alalang-alala mga kamag-anak namin yong lola ko galit na galit.

LOLA: Hiwalayan mo yong lalakeng yon!

ME: Hindi naman niya kasalanang maholdap kami.

LOLA: Basta hiwalayan mo yon!

ME: Mahal ko siya hindi ko siya hihiwalayan.

LOLA: Napakatigas talaga ng ulo mong bata ka!

ME: Hindi kase kayo yong nagmamahal.

Ilang araw kami hindi nag-imikan ng lola ko pero nang tumagal okay na ulet sakanya na kami ni mike.

"I love him and i know his worth fighting for." ^_^ <3

Dota Is Just A BeginningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon