5months na akong dota 2 gamer 7months nadin kaming wala ni mike. Bakit nga ba ako napasok sa dota world? Well naglalaro na ako ng dota noon, dota 1 pero onti palang kilala ko tyaka hindi pa ako nasasama sa mga dayo dayo unlike ngayon. Gusto ko kasing ma-experience yong hindi pag-uwi dahil sa laro yong pagiging busy baka sakaling mas maintindihan ko si mike bakit minsan niya ako sundin, lagi siyang umuuwi ng umaga at hindi nakakapasok sa eskwela. Now I know! Dota is really an addicting game pero nasa tao padin yon kung resposible gamer ka tulad ni BIANCA YAO :) Yan idol ko yan nagsisimula palang siya sa carreer niya I know her na. Search niyo ang ganda! Luh? Nag-plug pa hahaha!
Nasa point na ako na hindi pumapasok makapagpuyat lang kakalaro, sa tuwing naaalala ko siya nilalaro ko nalang ehh. Kahit hindi kami friends sa facebook I'm still viewing his posts pag may nakita namang hindi okay masasaktan. G*gu lang? Hahaha!
Grabe nu? 7months na hindi padin ako nakaka-move on. Iniisip ko kasi lagi nagagawa niya lang akong saktan kasi nasaktan ko din siya kaya kahit bawing bawi na naman ako eto hindi padin sumusuko. Ginawa ko ng dota 2 yong pagmamahal ko sakanya ehh, palag palag! Kahit ubos mana kahit onti nalang laban padin ^_^
@Pacific2 with manager raelo
Hindi ko naman talaga siya totally manager pero parang ganon na nga. Libre lahat pag magkasama kami! Libre pc libre transpo libre foods! Para nga akong little sister neto ehh alagang alaga ako. Isa siyang mabait na tao, yon lang malibog yan ehh hahaha pero sakin ang taas ng respeto niyan. Hi manager lapit na ng birthday ko sa november 29 na wala ba tayo dyan? Hahaha!
MANAGER RAELO: Saan mo gustong kumain?
ME: Saan pa? Edi sa rufos.
MANAGER RAELO: Milktea gusto mo?
ME: Waaaah! Me want dcream <3
MANAGER RAELO: Ohh 100php hawakan mo pang milktea!
ME: Thankyou! Tara eat na us tomguts na me!
@Rufos, sa pnoval ust toh ang sarap ng tapa nila pati beef steak :') Promote pa? Hahaha!
MANAGER RAELO: Mike padin?
ME: Sa tingin mo?
MANAGER RAELO: Pero may arlene na yon ehh.
ME: Pake ko? Hindi pa naman sila mag-asawa ehh.
MANAGER RAELO: Ewan ko sayo lumamon kana lang dyan.
ME: Waiter! Extra rice please!
MANAGER RAELO: Wala ka talagang kabusugan.
HAHAHAHAHAHA Kaing lalaki ako ehh as in matakaw! Ewan ko ba since birth ganito na ako ehh. Closefriend ko si foods hahaha :') Bukod sa pagiging cute ko foods at dota 2 nalang ata talaga forever ^_^ HMMMM YUM YUM YUM!
BINABASA MO ANG
Dota Is Just A Beginning
RomanceMiki Fiao had a family vacation in Baguio City so she decided to take a rest while surfing on facebook when a friend messaged her to add someone. This someone named Mike Racosa, he is a dota player and kinda popular in his school Dota Community of t...