2021 IS REAL!?

202 2 6
                                    

Dahil trending ang 322 IS REAL nakiuso ako pero tulad ng 322 realtalk to, for your information ang meaning ng 322 ay pagto-throw ng laro sa dota for money. Yong 2021 IS REAL naman yan yong taon kung kelan ko papakasalan si mike. Hanep diba? 7years akong maghihintay para lang sakanya. 7years akong aasa na babalik pa siya. Wala ehh ganon ko siya kamahal ^_^

Buti nga close kami ng pamilya niya ehh may update padin ako kahit daddy niyang nasa ibang bansa nakaka-chat ko.

ME: Tito may sasabihin ako sayo.

TITO MKEY: Ano yon?

ME: Ipapaalam ko lang po sana sainyo si mike papakasalan kopo kase siya sa 2021, boto naman po kayo sakin diba?

TITO MKEY: Oo naman hija, mag-ipon kana!

ME: Yeheeey may blessing na ako sayo tito ^_^

Hanep talaga noh? Hahaha imbes na lalaki gumagawa ng ganito ako gumagawa. Basta alam ko lang mahal ko si mike, mahal na mahal. Aw online ang pag-ibig ko :">

ME: Panget!

MIKE: Pinagsasabi mo?

ME: Take your time sa paglandi mo basta sa 2021 babawiin na kita at papakasalan, nagpaalam na ako sa daddy mo!

MIKE: STFU!!!

Aww :'( Pero ayos lang sa 2021 sakin padin naman siya huhu iloveyou mike! Imissyou :'(

Nalaman ng mga tropa namin yong sinabi kong yon kay mike, kunwari pa siya ehh kilig naman siya hahaha! Pano ko nasabi? Ehh pinabasa niya sakanila ehh :)

Todo suporta naman mga tropa namin samin, ewan ko ba kung anong meron sa loveteam namin bat ang daming may gustong magkabalikan kami. Yie :') Hahaha! Patuloy akong naghihintay sa 2021!

Akala ko okay na pero iba na pala talaga siya, ang landi landi na niya. Ang dami niyang babae -_- Oo karapatan niya yon ehh pero ang sakit ehh lalo na nalaman kong DARE pala yong kiss nila nong lintang higad na babaeng nakainuman niya. Oo nakakadiri pero alam niyo pag mahal niyo talaga matatanggap niyo ehh kahit nakakasuka. Imagine mahal mo makikipaghalikan sa iba? WTF! Pero tinanggap ko nalang yon ehh kase mahal ko pero yong paulet ulet niya akong bastusin, yong wala na siyang respeto sakin kasi hindi daw ako deserving ng respect niya yong nagpa-realize sakin na TAMA NA MIKI ANG DAMI MO NG NABIGAY NAGAWA AT NASAKRIPISYO PARA SAKANYA! TAMA NA YONG PAGPAPAKATANGA AT MARTYR MO! 2021 IS REAL OR NOT LET IT BE! CHIN UP! LIFE GOES ON! (Y)

Dota Is Just A BeginningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon