JANUARY 05 2014 <3

369 2 0
                                    

Pagdating ko sa bahay nila mike papaalis na sina tita rara.

ME: Goodafternoon tita rara! Spanish bread & ensaymada po para sainyo. :)

TITA RARA: Sige babaunin nalang namin yan, punta kaming las piñas ehh. Si mike ayun natutulog!

ME: Ayy sige po tita. Ingat po kayo :)

YEHEY MASOSOLO KO NA NAMAN SI BABE KO! >:))) HAHAHAHAHAHA! Charot.

Eto na naman yong babe kong damulag, topless ang loko kala mo naman macho! Pwe hahaha! Pero love love ko yan kahit di pangmodel katawan :)

ME: *pruuuuut* (hinipan ko yong tiyan niya)

MIKE: Kadiri ka naman babe! Laway ohh!

ME: Pero kung makahalik ka kulang nalang lahat ng laway ko inumin mo?

MIKE: G*gu g*gu g*gu hahaha!

ME: Babe rapin kita >:)

MIKE: Sumbong kita kay mama T^Tv

ME: Talo kapa huy? FYI nasa laspiñas sila :p

MIKE: Gagawin ko?

ME: Ge .

Tumalikod ako sakanya habang siya nakahiga padin sa kama. Kiniliti kiliti niya ako pero hindi padin ako humaharap sakanya.

MIKE: Hahaha tampo tampo naman babe ko :') *kinagat ako sa braso*

ME: Aray! Ano ba!

MIKE: Sunget sunget! *hiniga ako sa tabi niya sabay dantay sakin*

ME: Babe ang bigat mo ano ba!

MIKE: *pout*

ME: Ayaw!

MIKE: *kinagat pisnge ko*

ME: BAAAAAAAAABE!!!

MIKE: *pout*

ME: Ayaw! Kinagat mo pisnge ko ehh ang sakit kaya :(

Nakita niyang namumula pisnge ko tyaka bakat na bakat yong mga ngipin niya. Tawa pa ng tawa nakakainis -_- OUCHY MY PISNGE!

MIKE: Sorry na babe! Nakakagigil ka kasi ehh tyaka nanlalambing lang.

Nakatitig lang ako sakanya. Kung ano ano ng naiisip ko. Tulad ng paano nalang ako pag wala na siya? Paano nalang pag nagsawa na siya sakin? Paano nalang kung may umepal samin? Parang hindi ko kaya. Kase habang nakatitig ako sakanya nakikita kong sasaya lang ako nang dahil sakanya. :)

MIKE: Lika nga dito! *mwah mwaah mwaaah* (kiniss niya yong pisnge ko) Ano masakit paba?

ME: Oo babe :(

MIKE: *mwah mwaah mwaaah* Sakit pa?

ME: Opo :(

MIKE: *mwaaaaaaaaaah* Ano?

ME: Sakit padin ehh :(

Hindi ko na mapigilang tumawa hahaha! Para-paraan na ako ehh :p Cute niya kasing tignan habang kinikiss ako sa pisnge.

MIKE: Uhh so trip mo ako?

ME: Labyu :p

MIKE: Kiss ko muna T^Tv

*kissing scene*

WOOOOOOH SARAP! WAHAHAHA ASAR :') @#$%&*-+()!

Pagkaligo niya tinahi niya yong couple shirt niya kasi malaki sakanya yong akin sakto lang kaya suot ko na. Maya maya dumating mga tita niya. Tapos nagpapicture kami sa kapatid niya na si Neo na mahilig sa anime tulad ko. Selfie daw ehh hahaha!

Off to UST na kami. Hindi kami magdodota, hindi kami gagala, hindi kami magfo-foodtrip. Magsisimba kami. Opo tama ang nabasa niyo, magsisimba kami :)

Pagkapasok na pagkapasok namin sa simbahan hindi na matanggal yong ngiti ko sa mukha. Ang saya ko lang kasi siya yong kasama ko ngayon. Suot pa namin yong binili kong couple shirt ^_^

Siya ang first boyfriend ko na dinala ko sa church. Yong mga ex ko dati ilang beses nag-aya pero hindi ako sumama. Why? Gusto ko kasi yong unang kasama kong magsimba yon na yong huling boyfriend na dadalhin ko don.

Tuwing magkakatinginan kami matatawa nalang bigla. Pinagtitinginan na nga kami ehh! Haler nasa church na lakas padin ng tama hahaha! Sarreh guyths masaya lang talaga kami ^_^

Bago ako magdasal hinawakan ko muna yong kamay niya, napatingin siya ngumiti lang ako.

"Wassup Lord hahaha! Eto na! Eto na talaga! Yong lalaking pinangako kong una at huli kong dadalhin sayo!

Siya na po yong gusto kong mapangasawa, maging ama ng dalawa naming anak one girl one boy at makasama ko habang buhay.

Matagal mo na siyang kilala diba? Kasi tuwing magpe-pray ako lagi siyang kasama. Alam ko mga bata pa kami, alam ko madami pang pwedeng manyari, alam ko pwede pa niya akong iwan lalo na't napapadalas pag-aaway namin pero diba po kasama naman sa relasyon yang mga yan. Yong fears, yong doubts. Ang mahalaga lang nagpapakatatag padin kami. Mahal na mahal ko tong si babe, si mike, si everything sana hindi na po kami maghiwalay. Give us more trust & strength! Thanks & Sorry po sa lahat."

Pagkatapos kong magdasal binitiwan ko kamay ni mike sabay akbay sakanya habang binubulong na "Labyu akin ka lang uhh?"

HAHAHAHAHAHA Sweet ko nu? Hays I'm so inlove talaga! Off to sm sanlazaro na kami time to eat yeheeey <3

Dota Is Just A BeginningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon