FLASHBACK MOMENTS

224 3 4
                                    

Minsan hindi talaga ako umuuwi samin kasi nasa bahay ako ng ate-atehan ko, girlfriend to ng tropa ko sa dota. Bait nila no? Libre foods libre tulog libre ligo. Akalain niyo yon uso maligo sakin hahaha! 3 kanto mula dito yong teascope kaya madalas don ako naglalaro ng dota 2, sarap din don kadalasan libre ako ng ma tropa ko kahit anong oras. May ka-mu na ako non tapos nagkakasama kami ni mike, pag nakikita ko siya parang wala lang. Ayon gwapo padin hahaha! Pero iniisip ko kasi na tama na ehh wala na.

-OCT.27,14-

Sinugod sa hospital yong mommy ng tropa ko ehh nasa labas ako ng bahay ng ka-mu ko kasi may ibibigay sakin yong kapatid non, na-meet ko pa family ni ranran. Ang gandang lahi talaga simula dad niya mom niya at dalawang babaeng kapatid. Ang bait nila sakin. Naisip ko tuloy si mike, super close ko din sa pamilya niya ehh as in sobra. Kamusta na kaya sila? Ayy teka tanong ko kung susunod ako sa UST HOSPITAL.

ATE NYUVS: Hindi na punta kana lang munang teascope tapos pag uwi ko daanan kita.

ME: Sige ate ingat kayo :*

OG na kami nang biglang magtext si ate nyuvs bili daw akong mcdo edi nagpapasama ako sa mga tropa ko kasi ilang kanto din yon ehh 2am na kaso ni isa walang gustong sumama kasi mga OG kaming lahat MMR pa yon. Sakin okay lang para naman kay ate nyuvs ehh kaso nakakatakot din naman. Mga 3am tapos na yong laro namin nagagalit na si ate nyuvs nakaka-disappoint daw ako minsan na nga lang daw siya huminge ng favor kung ano ano pa sinabi sakin pero hindi naman masama pero kahit papano masakit kasi hindi ako maintindihan.

Dahil madami akong connections may mapupuntahan na ako. Mangiyak-ngiyak na talaga ako sa teascope non kaya ginusto ko ng umalis ayoko din namang matulog kina ate nyuvs kasi masama loob ko. Lalo na don sa tropa kong nangako na lagi lang nandyan para sakin, si zi. Pero hands down talaga ako dyan kase kahit mahal ako nyan nakakaya nyang hayaan akong magpakatanga kay mike. Ohh diba? Ang dami dami kong pwedeng mahalin na mas mahal ako pero ano ako ngayon? Nagpapakatanga talaga! Mygawd -,-

Nalaman nila mike pupunta akong españa ehh bago ako pumunta don dadaan akong recto. Imagine 3am aalis ako hahaha! Ganon ako ehh pag gusto ko gusto ko talaga.

Papahatid sana ako sa may kabilang kanto kay joe pero inagaw agad ni mike yong bag ko.

MIKE: Anong trip mo?

ME: Ano bang pake mo?

JOE: Tanga kina mike kana matulog!

ME: Ehh ayoko!

MIKE: Bat ayaw mo? Nahihiya kapa?

JOE: Binabaan mo pa ako ng tawag text kami ng text sayo kasi pupunta kang españa anong oras na.

MIKE: G*go yan ehh! Lika na sa bahay pumayag naman na si mama.

ME: Si tita? Baka naman!

MIKE: *naglakad na papunta sakanila*

ME: Amina na nga yang bag ko!

JOE: Sus kunwari kapa!

MIKE: Pakipot noh joe! Hahaha!

JOE: Oo pare hahaha!

Tignan mo tong dalawang to pinagtulungan pa talaga ako. Magbestfriend nga talaga! Hays pero ako makikitulog sakanila? As in sleep over? WTF! Pero sabi naman nila pumayag si tita ehh kaya bahala na medyo pabor naman. Luh? Medyo pa medyo hahaha!

MIKE: Ma gising! Ma!

TITA RARA: Ano ba yon?

MIKE: May bisita ka?

TITA RARA: *nagulat* Ohh ate miki!

ME: Hi tita!

MIKE: Makikitulog lang siya ma!

Dota Is Just A BeginningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon