Loving is easy, moving on is the hardest part. Why? Because you'll miss that person, you'll have flashback moments and you have to let go.
Una ko siya sa lahat, unang na-legal unang nakaholding hands unang seryosong naka-relasyon basta siya una sa lahat kaya ang hirap maka-move on. Yong mga kalokohan namin na naging isang dahilan kung bakit kami tumagal ng 7months naaalala ko. Kung pano ko siya napasaya sa simpleng pagkiss at yakap ko sakanya. Kung pano niya ako pinasaya sa simpleng paraan na alam niya. Kailangan ko ba talagang magmove on na ehh mahal na mahal na mahal ko pa siya?
Iyak dito iyak don halos hindi na ako kumakain, pumapasok ako pero hindi sa school kundi sa computer shop o kaya sa bahay ng kaibigan ko na hindi din papasok. Para kumain para don magdrama at makatulog sa kakaiyak. Kapag nasa bahay ako hindi talaga uso ang pagtulog at pagkain kaya mukha na akong adik non lumbay na lumbay. Paano ako makakatulog kung sa bawat pagpikit ko siya nakikita ko? Paano ako kakain kung sa bawat pagnguya ko sakit nararamdaman ko sa dibdib ko? Masakit. Sobrang sakit.
He is proud of leaving me. His reason? Because I hurt him so much that's why I deserve the pain.
MAY 2014
Isang buwan ako naggagago, gala dito gala don, inom dito inom don, fire dito fire don. Dami kong nagawa na never kong na-imagine na magagawa ko para lang makamove on minsan nalang din ako umuwi pero kahit uso ting(sex) sa dota world hindi ko ginawa yon kasi may respeto ako sa sarili ko at may respeto din ako sakanya kasi mahal ko siya kahit wala na siyang respeto sakin, iba na kasi tabas ng dila non napakabitter akala mo hindi naging patay na patay sakin -,-
Isang dahilan bakit ayaw na daw niya sakin ehh yong pagpasok ko sa dota world, maayos naman ang dota world mababait ang tao sadyang may mga naliligaw lang na puro pasasarap ang ginagawa, I mean ting dito ting don pero kilala naman niya ako di ako gagaya sakanila sadyang tamang hinala lang yon tss.
Everything happens for a reason talaga kasi naging close kong tropa sina yma, kit, cath, lex, elysha, noki, lashy, chang, mel at iba pang dota players. Miss ko na silaaaaa! Sila kasi yong naging sandalan ko din imbes na magdrama ako nangtri-trip kami hahahahahaha :) ^_^
BINABASA MO ANG
Dota Is Just A Beginning
RomanceMiki Fiao had a family vacation in Baguio City so she decided to take a rest while surfing on facebook when a friend messaged her to add someone. This someone named Mike Racosa, he is a dota player and kinda popular in his school Dota Community of t...