Sayang hindi ako nakapasa sa PUP :( Pero sa UDM nakapasa ako! Yon lang pasado nga sa entrance exam late naman ng enroll pero okay nadin atleast college student na. Panibagong simula! Yeheeey!
PATTY: College na tayo pe! Mas madami na tayong boys na makikilala.
ME: Pero macmac padin?
PATTY: T*ngina naman pe! Alam mo yan hahaha enjoy enjoy lang talaga tayo!
ME: Oo nga enjoy lang :)
Si patty sa letran nag-aaral, ako dito sa udm. 1st day of class buti may kaklase ako na kaklase ko nong highschool. Pagka-pasok na pagka-pasok ko may nakita ako mga nakatitig may mga nagbulungan din. "Diba yan si miki fiao?" "Oo yong maraming likers" Hahaha nagbulungan pa ehh rinig ko naman. Hays makaupo na nga :)
Kinabukasan napadaan ako sa lobby, don talaga madaming tao. Natural lobby nga diba? Hahaha! May mga lumapit sakin na lalaki 2nd year na daw sila.
GUY1: Diba ikaw si miki fiao?
ME: Uhh, opo.
GUY2: Grabe ate ang cute mo pala sa personal.
GUY1: Dito ka nag-aaral?
ME: Uhm opo.
GUY3: Pwedeng makipagkaibigan?
ME: *smiles*
GUY4: Wag niyong tinatakot, ayy ate pwedeng makuha # mo?
GUY2: Oo nga ate penge babalik din namin.
ME: Hindi po ehh. *sabay alis*
Ano sila swerte? Milktea muna hahaha joke. Hindi talaga ako palabigay ng cellphone number. Haba ng hair ko don hahaha!
Sa mga sumunod na araw ganon padin, may mga students na nakakakilala sakin. May mga nagpaparamdam din kahit sa JCI yong computeran sa gilid ng sm manila :) Cute ko ehh hahaha joke!
PATTY: How's college life?
ME: Masaya hawak ko oras ko ehh.
PATTY: May aura na?
ME: Yon nga ehh madami naman akong pagpipiliian pero ..
PATTY: Pero? Pero siya parin?
ME: oo pe siya parin.
3months na kaming wala pero siya parin, siya parin yong gusto ko siya parin yong mahal ko. Kung kelan wala na kami tyaka ako nagbago. Suplada na nga tawag sakin kasi snob ako sa chat medyo snob pa ako sa personal. Well tina-try kong magbago baka sakali kasing bumalik pa siya sakin atleast nagbago na ako sa paraang gusto niya. Pero any signs ng pagbabalik niya? WALA! Capslock para feel. :( :)
BINABASA MO ANG
Dota Is Just A Beginning
RomanceMiki Fiao had a family vacation in Baguio City so she decided to take a rest while surfing on facebook when a friend messaged her to add someone. This someone named Mike Racosa, he is a dota player and kinda popular in his school Dota Community of t...