10

1.3K 217 13
                                    

Buổi sáng thức dậy đầu tiên là Naib, anh mở mắt rất lớn, nhìn chằm chằm vào cậu trai trước mặt.

Norton?

Và đây là phòng của cậu ta sao?

Anh hướng mắt ra xung quanh mình, đúng là nơi anh từng bị đưa về trước đây.

Hôm qua lại xảy ra chuyện gì? Anh đã đi cùng bạn mà, nếu anh say thì bạn anh nên là người mang Naib về chứ, sao lại thành Norton rồi.

Naib bối rối quá. Norton rất điển trai, ngủ cũng không rớt phần nào, hoàn toàn là gu của anh. Cơ mà cậu ta không thích anh lắm, Naib nghĩ mình nên tôn trọng cậu mà rời bỏ.

Tối qua đi uống vì chán thôi, chẳng có dịp gì. Cơ mà vừa tỉnh đã có phúc lợi này là sao? Hay là anh còn đang mơ?

"Norton dậy đi."

Naib chọn cách đơn giản nhất để kiểm chứng bản thân là đánh thức cậu dậy. Chỉ cần Norton có phản ứng thì đây là thực rồi, phải không?

"Ừm... chút nữa đi."

Cậu còn chưa chịu, ôm Naib không buông.

Naib vui vẻ, đồng thời cũng lo lắng. Là mơ thì tốt rồi, nhưng nếu là sự thật thì cmn hai người có làm gì hôm qua không vậy?

Naib biết mình có thói quen uống rượu xấu lắm, khi say chẳng còn biết gì nữa mà tửu lượng lại thấp. Khi đi uống anh cẩn thận lắm rồi, giữ cho bản thân ở mức vừa phải thôi. Thế mà vài lần sảy chân đều có chuyện, không to thì rắc rối khó xử.

Khó xử đến mức lên giường với người ta rồi đây này. Naib chỉ cầu nguyện là bản thân chưa kịp làm gì để không thể quay đầu được nữa.

"Cậu dậy đi."

"Mau lên."

"Không tôi bỏ về luôn đấy."

Naib nói nhanh, động tác lay cậu cũng mạnh hơn. Cổ của Norton còn muốn lệch  ra rồi đây này.

"Anh sao vậy chứ? Từ từ coi nào."

Norton gắt ngủ xuất hiện, mặt nhăn nhó, mắt còn một bên ngắm một bên mở nhìn Naib.

"Tôi phải về, sáng nay tôi có việc làm."

"Anh thì có việc gì chứ?"

"Có đấy."

"Hồi trước rảnh nhiều lắm cơ mà."

Cậu bắt đầu giở giọng cạnh khoé anh một cách vô thức. Nói xong thì cảm thấy hơi sai rồi, nhanh chóng bật dậy.

Nhưng khuôn mặt của Naib đáp lại cậu thật kì quái, nửa như đang cười trong khi rõ ràng đáy mắt đã bị lấp đầy bởi buồn bã và thất vọng.

"Ừ, đúng là tôi thấy mình rảnh thật."

Bỏ thời gian ra yêu thích một người ghét mình. Không đáng một chút nào hết, lãng phí thời gian của cả của anh và cậu luôn.

(Hoàn)[NorNaib] Dream a lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ