5

1.4K 195 30
                                    

Bằng cách nào đó, cậu hay thấy Naib 'vô tình' đến McDonald's đúng vào giờ cậu trực. Thay vì đoán là hồi trước anh ta cũng hay đến đây mà cậu không chú ý thì Norton lại chắc chắn lí do nằm ở bản thân cậu.

Có lẽ anh ta thích cậu rồi cũng nên.

Norton ảo tưởng bộ dạng mình là gu của anh ta. Hoặc chính xác là thế.

Cái khuôn mặt anh bày ra cho cậu xem rất lộ liễu. Naib không hay đỏ mặt đâu, nhưng tai thì tưng bừng luôn.

Và phản ứng của Naib đối với các hành động của Norton cũng dễ thương nữa. Yup, cậu thấy anh dễ thương... So với những người đàn ông bình thường.

Cậu muốn gây khó khăn để đẩy anh ta lên cảm xúc mạnh nhất. Buồn bã, thất vọng, tươi cười, ngạc nhiên... gì cũng được, Norton sẽ nhớ tất cả chúng. Rồi thì thoảng tưởng tượng lại làm trò vui cho bản thân.

Từ hồi nhỏ đến giờ đều nhìn mặt người ta mà sống, tự nhiên ông trời ban cho cậu một cơ hội để kiêu ngạo dạy đời thì tại sao không làm cho thoả thích nhỉ.

Norton cay nghiệt. Cái bài kiểm tra đầy những lỗi sai đó phải có ai đó chịu trách nhiệm, và tất nhiên, không phải cậu.

Naib xứng đáng bị trêu đùa, thậm chí đối xử thiếu tôn trọng, Norton đã nghĩ thế. Cậu ghét anh, tuy không hề kì thị người đồng giới nhưng thái độ và cách hành xử của Naib khiến cậu bực tức.

Hình ảnh của Naib cực kì, cực kì xấu. Một tên đàn ông có thể ôm ấp hôn hít với người xa lạ có khác gì làm nghề như 'gái' đâu. Cậu chưa từng tiếp xúc với 'gái', nhưng theo bọn bạn ml đồn thổi thì mấy cô đó sẽ làm tất cả vì tiền. Thân cận xác thịt và hành động làm tình bị hạ thấp xuống thành một giao dịch mang lợi ích, đôi bên cùng thỏa mãn.

Norton ghét sự không chung thủy, kể cả trước hay sau hôn nhân. Nói cậu cứng nhắc như khúc gỗ cũng được, cậu hoàn toàn đồng ý một mối quan hệ hẹn hò yêu đương mà không đề cập đến tình dục đấy.

Gạt bỏ đi kí ức tốt đẹp và những rung động cậu đã có trong buổi tối hôm ấy. Norton luôn thái độ gắt gỏng và thiếu lịch sự với anh.

...

"Anh rảnh việc hả?"

"Không, tôi tiện đường tới đây thôi."

Trước sự vô lễ của cậu quản lí, Naib bình tĩnh đáp trả như đối thoại thông thường.

"Thế cơ?"

"Ừ."

"Anh gọi đồ không?

"À...."

"Không thích thì thôi, ép bản thân làm gì."

"Tôi gọi mà..."

"Tốt, nếu anh không vào McDonald's và gọi một chai nước lọc liên tục thì tôi sẽ tin đấy."

"Vậy..."

"Cũng đừng gọi kem ở đây. Lần trước tôi nhắc anh qua bên kia mới là người nhận order những thứ này đúng không?"

Norton nói như thế biết trước Naib sẽ bảo gì. Mắt liếc anh từ trên xuống như cảnh báo.

Khoé miệng Naib giật giật, đúng là anh định gọi kem, giờ bị cậu bắt bài nên không biết nên làm gì cho phải.

(Hoàn)[NorNaib] Dream a lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ