Vẫn là Norton với quá trình học tập thường ngày. Nhưng cậu bây giờ bắt đầu có hướng đi cho mình.
Cậu tin tưởng bản thân có năng khiếu với thị trường chứng khoán. Nhạy cảm với hướng đi của kinh tế thực sự khiến cậu được giáo sư đánh giá cao.
Ông đã giúp Norton rất nhiều, thậm chí ngỏ ý cậu theo ông ấy đào tào chuyên sâu hơn nữa. Nhưng Norton buộc phải từ chối, điều kiện của cậu không cho phép thời gian học kéo dài quá lâu.
Thế nên giáo sư đành chịu, cơ mà ông vẫn kiên trì mang cậu đến các trung tâm chứng khoán để kiến tập. Một cơ hội hiếm có đối với lũ sinh viên ở trường đại học bình thường như cậu.
Cậu mang ơn thầy mà gắng sức học tập rèn luyện.
Sau một khoảng thời gian, cậu lên năm bốn, đã gần với sự kiện quan trọng nhất, làm khoá luận ra trường. Thế nhưng bây giờ Norton gần như không phải chuyên ngành địa chất nữa, coi là sinh viên bên khoa kinh tế mà thực tập.
Chính giáo sư dẫn dắt đã ươm mầm cho cậu, đầu tư cho cậu một khoảng vốn đủ lớn để cậu có thể kiếm lời nếu sử dụng đúng chỗ. Thầy bày tỏ rằng: 'Trong sự nghiệp dạy học của tôi, chưa từng thấy ai có tố chất như em. Hãy thử tự mình làm chủ đi, sự thông minh và sáng dạ của em sẽ dẫn lối thành công. Mở ra cánh cổng mới cho cuộc sống em. Tôi đưa em khoản tài chính này làm để đầu tư, nếu không có lãi sẽ rút về nhanh chóng. Em phải cẩn thận, bởi sẽ không còn cơ hội thứ hai cho em. Và cũng phải liều lĩnh, tất cả những người làm kinh doanh đều có máu liều lĩnh, dám đặt bản thân vào tình huống chưa ai giải quyết nổi. Cố gắng lên, tôi tin em."
Sau đó Norton dường như đánh thức được con người mới trong mình. Cậu có quá khứ không tốt, nhưng Chúa chưa từng mặc kệ cậu trong góc tối của lầm than. Người vẫn soi chiếu cậu, mang cơ hội và niềm tin yêu, sự may mắn tới.
Bây giờ đã đến lúc cậu thực hiện một sứ mệnh mới Người giao cho. Cậu tin tưởng bản thân làm được, không phải không có cơ sở mà có thể đánh giá bằng chính tài năng được bộc lộ ra bên ngoài. Khéo léo, nhanh nhạy và nắm bắt thời cơ, đồng thời kĩ năng mềm rất tốt (nếu không đụng đến chuyện tình cảm) cậu sẽ sáng suốt và phân biệt rạch ròi.
Vừa bước chân vào thị trường chứng khoán, có rất nhiều điều cần phải làm quen và học tập. Dù chỉ là một khoản nhỏ nhưng là cả vốn liếng và danh dự của cậu. Norton đã suy xét tất cả, sau đó chọn cách đầu tư vào một mã cổ phiếu không quá nổi bật nhưng cũng không bị đi xuống quá lâu.
Cậu đã nghĩ rằng lãi ít còn hơn là tham lam rồi mất tất cả. Với cả linh cảm về mã này khá tốt, giống như nó đang chuẩn bị chuyển mình vậy.
Nếu nó tăng nhanh thì tốt quá. Norton nắm chặt tay, suýt nữa thì bóp nát cả bịch khoai tây lắc đang mang ra để phục vụ khách.
Và đúng như cậu dự đoán. Mã đó đang có sắc xanh, phát triển rất tốt.
Tuy nhiên cậu chưa quyết định chốt vốn, chờ thêm đúng hai tuần ba ngày nữa mới làm.
Và thật may mắn làm sao, công ty làm chủ mã cổ phiếu làm ăn tốt, xuất ra một sản phẩm mới mà mọi người đều hưởng ứng, thậm chí đã còn có một số người nổi tiếng vô tình PR không lương cho sản phẩm chỉ vì bị fan chụp ảnh khi đang sử dụng nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[NorNaib] Dream a life
FanfictionCp: Norton Campbell x Naib Subedar (IDV) Thể loại: Hurt/Comfort, Romatic, sweet, fluff, boylove, R16, modernAU... Cả Norton và Naib đều ngố như nhau ( ◠‿◠ ) Tác giả: Nori (D.A) _____________ Em đang mơ hay tỉnh nhỉ? Nói cho em biết đi. Hoặc đánh th...