20

1.5K 202 22
                                    

Công việc làm vệ sĩ kì lạ nhất từ trước đến giờ của Naib.

Anh sẽ ở bên Norton đúng giờ hành chính, đi sớm về muộn sẽ bị chính chủ thuê của mình nhắc nhở ngay, tốt đến mức khiến anh sợ luôn ấy.

Và thái độ của Norton nữa, cậu ta nghiêm túc, chỉnh chu khi công tác. Nhưng rảnh ra một xíu là sẽ cười cười với Naib như nhắn anh chờ cậu vậy. Ánh mắt nhẹ nhàng, thậm chí còn chẳng có giọng điệu ra lệnh cần thiết khi yêu cầu anh.

Đây không phải làm thuê nữa. Naib chắc chắn, bây giờ cậu đang lấy lòng anh thì đúng hơn. Chẳng có ai bỏ tiền ra thuê một vệ sĩ, rồi lại muốn bảo vệ anh ta cả. Giống như Norton, đi trên đường lại muốn anh đi bên trong tránh nguy hiểm quẹt xe. Anh mà không nghe là cậu ta làm vẻ khó chịu ngay...

Naib âm thầm nhìn bộ mặt đẹp trai của cậu, chuyển hướng vào làn trong. Anh nhìn có vẻ hiền hoà, nhưng đầu óc đang nghĩ là nếu anh tự nhiên đấm chủ nhân một cú thì liệu có bị đem ra trước toà không?

Well, Hoa Kì là một quốc gia tự do, kiện cáo cũng nhiều. Chúng ta phải hành xử cẩn thận một chút.

Naib nắm tay xỏ vào túi áo, làm một bộ đi dạo phố nhàn nhã chứ làm việc gì giờ này nữa. Cậu Campbell cứ cố gắng lên nhaa.

...

"Anh có thấy Lin xinh không?"

Norton ngồi đối diện với Naib, cầm cốc cà phê sữa yêu thích mà hỏi anh.

"Ý ngài là thiết kế Charlotte?"

Anh thực sự không nhớ tên người ta lắm, cơ mà cũng không dám nói toẹt ra thế. Vấn đề gọi họ hay gọi tên rất quan trọng đấy.

"Anh muốn kêu cô ấy là Charlotte hả? Ok, từ giờ em cũng gọi thế."

Norton đặt cốc xuống, vui vẻ nhìn anh.

Tự nhiên không khí trở nên ngượng ngùng hơn. Naib không biết nên nói tiếp thế nào thì cậu hỏi lại:

"Anh thấy Charlotte xinh không?"

"Tất nhiên rồi. Thiết kế Charlotte là một người có sắc đẹp và tài năng vẹn toàn."

"Cổ có họ hàng xa với anh không?"

"Không."- ngài hỏi kiểu gì đấy.

Naib băn khoăn không biết cậu nói thế là có ý gì. Chẳng lẽ anh và thiết kế giống nhau lắm hả?

Tự so sánh hình ảnh của mình và Charlotte, một chút gọi là tương tự cũng không có luôn. Và cô ấy còn cao hơn anh đó, thêm đôi cao gót 7 phân nữa thì anh chỉ tới dưới tai người ta thôi.

Ngại ghê...

"Sao mà anh chú ý cô ấy thế?"

"Hả?"

Anh vừa nghe nhầm gì à?

"Lúc em bàn việc làm ăn với cổ, anh cứ nhìn mặt cổ hoài."

(Hoàn)[NorNaib] Dream a lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ