29

1.4K 202 36
                                    

Một mùa hè đầy nắng và gió, nhiệt độ rất thích hợp để đi dạo phố hoặc dã ngoại với gia đình.

Chị dự báo thời tiết đã nói thế, Norton nghĩ mình cũng nên thực hiện theo nhỉ.

Cậu muốn hẹn Naib đi chơi công viên với mình.

Nghĩ đến lúc gặp anh mà cười cười.

Norton bế con mèo trắng tinh đang cọ cọ dưới chân mình lên, cho nó ngồi lên đùi.

Naive rất ngoan, quậy cũng không quậy mà xoay xoay vài vòng, dặm chân một lúc rồi cuộn mình ngủ luôn. Để mặc Norton vuốt ve bộ lông mềm của mình cho thoả thích.

Lại nói, cậu nhận Naive vì Naib, nhưng khu phòng thuê của anh không cho nuôi thú cưng. Vậy nên một cách nghiễm nhiên là cậu phải đem nó về chăm sóc. Naib khi cách xa mèo nhỏ cũng rầu mặt, để Norton bế nó đi còn dặn dò như bé là con anh vậy.

Mỗi lần cặp một người một thú này gặp nhau hoặc chia xa đều tình cảm hết sức, chính Norton cũng không có chỗ chen chân vào. Nhưng cậu là người yêu anh rồi còn ghen với một con mèo? Trẻ con quá mức! Cậu ngại không nói ra rằng bé Norton Campbell cũng đang muốn ôm ôm vuốt vuốt với Naib.

"Prr..."

Naive thư giãn cùng đôi tay của cậu, duỗi người rên nhỏ trong họng.

"Ta nhớ Naib quá đi."

Dạo này Naib bận công tác, làm tăng ca nên không rảnh đi chơi với cậu. Nếu xét theo quyền lực Norton có, cậu hoàn toàn có thể kéo anh ra, nhưng cậu nên tôn trọng việc làm của Naib. Với tư cách là một tình nhân, còn chưa đủ để cậu can thiệp vào đời sống cá nhân Naib.

Phải làm sao mới được chứ, muốn mang người về nhà quá đi.

"Mày muốn Naib về chơi với mày không?"

Norton đang ở một mình, cậu đột nhiên hỏi vật nhỏ xinh xắn trên đùi.

"Meo~"

Những tưởng nó ngủ say rồi, nào ngờ còn đủ tỉnh để đáp lời cậu. Tiếng mèo nhỏ dễ thương khiến cậu vui vẻ, mặt mày tươi cười nói:

"Đúng rồi. Ta và Naib còn do dự gì nữa đâu. Cũng đến giai đoạn ấy rồi."

"Meo~"






"Hôm nay nhóc năng động quá nhỉ?"

Naib nhìn Naive nhảy lên khua vuốt cào chùm lông vũ anh cầm trên tay mà bất ngờ. Nhóc này nhỏ người nhưng sức mạnh tốt thật, đuổi theo lông vũ không biết mệt. Cắn được mồi rồi thì lại nhả ra, trùng người dồn sức xuống chân sau, đuôi vung vẩy trong không khí để chờ anh đổi vị trí thì lại bật dậy vồ khí thế.

"Nó vui vì thấy anh đấy."

Norton đứng ngay cạnh, vừa trông đồ vừa quan sát một người một mèo đùa nghịch đến toát mồ hôi.

"Naive ăn tốt không?"

Để mèo cắn cắn chùm lông rồi anh quay lại nhìn Norton, ánh nắng sau lưng rực rỡ chói đôi mắt cậu.

(Hoàn)[NorNaib] Dream a lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ