Edit | Beta: TH
Tấm bảng ghi chép phân cảnh tại trường quay dập xuống kêu "cách" một cái, Trình Dịch nhanh chóng tiến vào trạng thái.
Vì có gia thế là con nhà giàu, được cha mẹ nuông chiều mà sinh thói hư tật xấu. Thời điểm mới vào quân ngũ, thậm chí còn vênh mặt bắt chéo chân trước mặt đội trưởng, trông anh mang vẻ khoáng đạt không kiềm được, trên mặt cũng xuất hiện sự ngông cuồng, ngạo mạn.
Từ nhỏ đến lớn anh chưa từng ở loại kí túc xá tập thể thế này. Cho dù lúc còn đi học, anh đều trực tiếp thuê một cái phòng sang trọng ở cạnh trường mà ở.
Nhẩm qua lời thoại trong lòng, khuôn mặt lạnh nhạt và nghiêm túc của Trình Dịch lập tức thay đổi, thế mà lại y hệt như yêu cầu trong kịch bản.
"Cái này, cái này, còn cả cái này nữa, mấy cái này là thứ quái gì, có thể sử dụng được hả?" Chàng trai mười tám, mười chín tuổi có đôi mắt kiêu ngạo, khóe miệng nhếch lên nở nụ cười lạnh.
"Cái chăn này cứng như thế, buổi tối ai mà ngủ được?"
Tân binh khác không ai để ý tới anh, mỗi người từ từ thu dọn đồ đạc của mình. Ngẫu nhiên nếu có chạm phải mắt nhau thì đều là lắc đầu, thở dài.
Lúc mới vào bộ đội, ai mà chẳng như vậy, kén cá chọn canh. Nhưng không lâu nữa thôi sẽ bị đội trưởng dạy dỗ tử tế.
Cảnh tiếp theo vừa chuyển, sau đó thấy hình ảnh chàng thanh niên lần đầu bị phạt chạy bộ.
"Chạy hai mươi vòng vòng quanh sân thể dục, chạy không xong thì chạy tiếp. Kể cả có đến 12h, tôi cũng ở đây tiếp cậu!" Đội trưởng tức đỏ cả mặt, anh ta nhập ngũ nhiều năm như vậy, chưa từng thấy ai dám không phục người chỉ huy!
Chàng thanh niên mím môi, khoé mắt liếc về phía đội trưởng rồi cắn răng tiếp tục chạy bộ.
Không một ai thấy sự mờ mịt trong đôi mắt anh. Đến một khu quân đội không có ai thân thích, chẳng có lấy một người bạn. Sau khi tập huấn luyện xong thì chẳng có chuyện gì để nói, đối với một người mà không ai bì lại được như anh thì cơ hồ là bị đả kích trầm trọng.
Một người không nắm rõ được phương hướng về đâu, lúc này đã được camera quay lại hoàn hảo.
Lưu Vũ Sinh nhìn chằm chằm vào màn hình trước mắt, trong mắt hiện lên vẻ kích động, nhà sản xuất Đổng quả nhiên là nhân vật có tiếng tăm trong giới. Coi như là dựa vào quan hệ mà vào được thì cũng có chút tài năng.
"Cắt!" Lưu Vũ Sinh bảo trợ lý quay phim tắt máy quay.
Trình Dịch cũng nháy mắt ngừng biểu cảm trên mặt, "Đạo diễn, ông thấy tôi diễn qua thế nào?"
"Qua qua." Lưu Vũ Sinh xua tay, tiếp theo ông cười tủm tỉm nói: "Cậu trước đợi một lát, chờ ăn cơm trưa xong, đến buổi chiều chúng ta khởi động máy."
Cái anh diễn viên mới vào nghề này nhìn qua thì lạnh nhạt khó ở, nhưng trên thực tế kỹ thuật diễn xuất thật sự không tồi. Hơn nữa dựa vào gương mặt này của anh, cũng có vài phần có duyên với người xem, tương lai sau này tiền đồ rộng mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong Em
Romance*Tên truyện do editor tự đặt lại. Tên gốc đầy đủ: Con đường được các minh tinh nuôi dưỡng mỗi ngày Tác giả: Ngã Ái Cật Sơn Trúc Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, hào môn gia thế, giới giải trí, biến thành động vật. Truyện đ...