Edit: XiangBeta: TH
"Con biết là tốt rồi." Cố Hướng Đông nhẹ nhàng nói.
Có lẽ đoán được ông có lời muốn nói với mình, cho nên Cố Vân Thanh do dự một lúc rồi rời khỏi bếp.
Thấy vậy động tác trên tay Trình Dịch dừng một chút, sau đó lại cúi đầu bắt đầu rửa bát.
Đi đến cuối hành lang, đứng ở cửa sổ nhìn con đường nhựa phía xa, Cố Vân Thanh khẽ nói: "Trình Dịch không ở cạnh con, có chuyện gì ba cứ nói thẳng đi ạ."
Cố Hướng Đông cũng không phải người thích vòng vo, ông dứt khoát hỏi: "Rốt cuộc con với Trình Dịch đã có chuyện gì vậy?"
Nếu nói là yêu thì khi vừa từ Berger trở lại làm người, cô cũng sẽ không dùng thái độ bình tĩnh đối xử với Trình Dịch như vậy.
Nghe Cố Hướng Đông nói như vậy, Cố Vân Thanh không phản bác. Cô do dự một chút, sau đó hỏi ngược lại: "Vậy trong mắt ba, con và Trình Dịch là tình trạng gì ạ?"
Bây giờ trong lòng cô vừa chắc chắn, lại vừa mông lung. Nhưng có một điều chắc chắn là khi ở bên Trình Dịch cô sẽ cảm thấy rất thoải mái, y như trong ngày hè nóng bức đột nhiên bước vào phòng có điều hòa vậy.
Cho nên đây gọi là yêu đúng không?
Cố Hướng Đông nhận ra bên đầu kia điện thoại con gái hơi hoang mang. Ông không những không vì sự tùy ý với tình cảm của cô mà tức giận, trái lại ông còn cười: "Thanh Thanh, con nghĩ tình yêu có hình dạng thế nào?"
Sau khi suy nghĩ một lúc, Cố Vân Thanh trả lời tám chữ: "Rung động lòng người, tẻ nhạt như nước."
Khi tình cảm đến thì giống như núi lở, còn khi tình cảm nhạt đi thì lại giống mặt hồ vắng lặng. Khi núi lở kết thúc, nước chảy lại không bao giờ cạn.
"Nếu như không phải con từ nhỏ đến lớn đều có dáng vẻ không tim không phổi. Cho đến nay cũng chưa từng phiền não vì mặt tình cảm. Ba còn tưởng rằng con yêu sớm mất." Bỗng dưng Cố Hướng Đông nói một câu như vậy.
Con nhà người ta lên mười lăm mười sáu, sớm hơn thì mười ba đã bắt đầu biết yêu. Trước đây ông cũng có loại lo lắng này, thấp tha thấp thỏm mấy năm. Kết quả sau khi con gái trưởng thành lại chưa từng thấy con bé có khuynh hướng này.
Lúc đó, Cố Hướng Đông vừa thấy tiếc lại vừa vui mừng, mù mịt, kèm theo một chút lo âu. Dù sao yêu cũng tương tự như nghiện Internet, rất khó để cắt đứt.
Bây giờ thì tốt rồi, Trình Dịch đã xuất hiện, nỗi nặng trong lòng ông cũng nguôi.
Sau khi nghe thấy những lời này của Cố Hướng Đông, trong lòng Cố Vân Thanh đột nhiên hơi hiểu ra.
Xem ra cô nói đúng rồi.
Bầu trời vẫn xanh, không có gì mới. Cỏ cây vẫn tươi tốt nhưng không hiểu sao trái tim Cố Vân Thanh bỗng nhiên bình ổn lại.
"Tại thời điểm con đồng ý với cậu ta, không phải con đã có đáp án rồi sao?" Cố Hướng Đông bật cười.
"Yên tâm đi, nhà chúng ta không ai thừa hưởng gen cặn bã nên con không cần lo lắng sau này sẽ phải đi xin lỗi Trình Dịch."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong Em
Romantik*Tên truyện do editor tự đặt lại. Tên gốc đầy đủ: Con đường được các minh tinh nuôi dưỡng mỗi ngày Tác giả: Ngã Ái Cật Sơn Trúc Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, hào môn gia thế, giới giải trí, biến thành động vật. Truyện đ...