Chương 102: Mâu thuẫn

1.4K 132 5
                                    

Beta: TH

"Tiểu Lưu, em có thấy con cáo Bắc Cực kia đâu không? Tìm nhanh lên một chút, bên quay phim đang chờ để dùng nó đấy." Một giọng đàn ông thô lỗ vang lên.

Cố Vân Thanh nhìn chính mình trong gương của phòng hóa trang, cái miệng ngắn ngắn, hai tai nhỏ nhỏ, bỗng cảm thấy không thể nói thành lời.

Lần này thực sự thành hồ ly tinh rồi.

Trước kia, cô còn cho rằng chọn nuôi một con thú cưng đặc biêt là sở thích tệ hại của những diễn viên. Hiện giờ, thôi được rồi, cô tự biết thân biết phận, mình chỉ là đạo cụ để quay phim, tình cảnh càng nhìn lại càng thấy thê thảm.

Cáo Bắc Cực là loài động vật đang được bảo tồn, sống ở vùng cực. Nhưng hai năm vừa qua, chúng được nhiều người yêu thích và tìm bắt vì vẻ ngoài đáng yêu của chúng. Nhất thời, vô số những con cáo Bắc Cực được đưa vào thị trường buôn bán động vật.

Những người nuôi bán cáo Bắc Cực đều đã tắm qua cho nó rất sạch sẽ, trên người nó dường như không hề có mùi gì khác. Cộng với bộ lông trắng như tuyết, cái đuôi dài, còn cả cặp mắt màu xanh sapphire, khiến cho nhiều người đổ xô tìm đến.

Xem ra, mình cũng là một trong số đó rồi, không biết là đã có ai mua chưa. Nếu chưa có chủ nhân, cô nhất định phải mau mau nghĩ cách kiếm chỗ dựa. Nếu không, đến khi bộ phim kết thúc, coi như muốn đi hay ở cũng không thể tự quyết định được nữa.

Nghe được tiếng mở cửa phòng hóa trang, Cố Vân Thanh vội gục xuống giả vờ như đang ngủ.

Vốn Tiểu Lưu hơi thầm bất mãn với con cáo làm đạo cụ này thì bỗng thấy cô cuộn mình lại thành một cục tròn vo, dáng vẻ ngủ say, cậu ta cũng không kìm được mềm lòng.

"Phải quay phim rồi, mày phải ngoan đó." Tiểu Lưu dặn nhỏ.

Cố Vân Thanh như vừa lúc tỉnh dậy, mở to đôi mắt cáo màu xanh sapphire thuần khiết, ra vẻ như đang nhìn một nhân viên công tác.

Nhận ánh mắt này, Tiểu Lưu hít sâu một hơi, trong lòng cũng nảy ra nhiều suy nghĩ.

Rốt cuộc cậu cũng biết được lý do tại sao những cô gái kia không có sức phản kháng đối với loại động vật này rồi. Biểu hiện của nó thế này, ai lại có thể không rung rinh được cơ chứ.

Mặt cậu không đổi sắc, đưa tay sờ sờ Cố Vân Thanh vài lần, lúc này Tiểu Lưu mới ôm cô ra khỏi phòng hóa trang.

Quả nhiên đáng yêu chính là chân lý.

Chán nản ngáp một cái, Cố Vân Thanh híp mắt, lắc lắc cái đuôi.

Đàng hoàng đợi gần hai mươi phút, trong lúc đó Cố Vân Thanh cũng nắm được thêm không ít thông tin.

Ví dụ như ở đâu cũng đều có người yêu động vật, nhưng mà lần này không phải là diễn viên mà lại là đạo diễn. Đạo diễn này không phải là ai khác mà chính là đạo diễn nổi danh khắp trời Nam đất Bắc cùng với Hạ Tùng Minh của bộ "Tu Chân" – Lý Quang Tế. Hôm nay chỉ là mang con cáo Bắc Cực này tạm thời để ở đây thôi. Đến tối ông ấy sẽ kêu trợ lý của mình đến mang nó về.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ