Chương 116: Tuyệt đẹp

2.4K 158 27
                                    

Edit: TH

Sáng sớm hôm sau, Cố Vân Thanh đợi xuất phát, chuẩn bị dẫn Lục Lộ và Quả Quýt đến sân bay.

Ban đầu cô định ngồi máy bay, sau đó để tài xế lái xe đưa bọn chúng về thành phố Z. Nhưng Trình Dịch biết vậy bèn vung tay, cực kì hào phóng cho cô mượn máy bay tư nhân.

Cố Vân Thanh cũng không khách sáo, đồng ý ngay tức thì. Nom điệu bộ thân thuộc chẳng giống người ngoài chút nào.

Trình Dịch thấy thái độ tuỳ ý của cô thì ngây người, sau đó nở nụ cười, "Vậy mà em chẳng khách sáo chút nào nhỉ."

Dường như hai người đã hoà thành một rất tự nhiên.

Cố Vân Thanh cuốn lọn tóc, cười tủm tỉm hỏi: "Với anh mà em còn phải khách sáo hả?"

Trình Dịch bật cười, trong lòng hớn hở.

Cố Vân Thanh đứng trước gương chỉnh lại quần áo của mình, đẩy chiếc kính râm trên mũi. Xác nhận đã ổn thoả, cô xoay người, xinh đẹp hỏi: "Thế nào, đẹp không?"

Mắt ngọc mày ngài, tuyết nhường màu da*, chiếc cằm thon nhỏ, trông cô đẹp đến lạ lùng.

(*) Mượn tý thơ của Nguyễn Du chém vào cho zdui~

Anh gục dưới tay cô quả không ngoài dự đoán.

Yết hầu hơi lăn, Trình Dịch khàn giọng cất lời: "Đẹp."

Giây phút ấy, trong đầu anh trống rỗng, không một ngôn từ dư thừa nào miêu tả được, chỉ có thể thốt ra một câu khô khan như vậy.

Kiến thức bao năm nay, thật sự công cốc. Sắc mặt Trình Dịch thay đổi, chưa được một lúc lại biến thành tự giễu cợt.

Nhận ra anh đang thất thần, Cố Vân Thanh tiến lên hai bước, vươn tay chọc nhẹ mũi anh, "Nghĩ gì vậy? Đồ ngốc."

Hai chữ cuối cùng, y như mật ngọt tan chảy, từ miệng đến dạ dày, lan khắp toàn thân.

Bị cô mắng mà còn xao động được, xem ra anh thực sự hết thuốc cứu chữa rồi. Hít sâu một hơi, Trình Dịch cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên môi cô, sau đó trịnh trọng dặn dò, "Khi đi học không được gần gũi quá với các bạn nam khác."

Nghĩ tới hình ảnh đó, Trình Dịch khó chịu khắp người.

"Đương nhiên, để đáp lại, nếu lúc anh quay phim có cảnh hôn, anh sẽ nghĩ cách giải quyết."

Trên đời này, không phải tất cả kịch bản đều buộc diễn viên phải hở hang lộ thịt hay vai nam nữ chính phải tiếp xúc va chạm ái muội mới thúc đẩy được. Ví dụ như đề tài người lính trong The Solider.

Cố Vân Thanh nhìn đôi mắt gần trong gang tấc của người đàn ông, thấy sâu trong đáy mắt hiện ý chân thành. Cô "phụt" một tiếng rồi bật cười, "Ngay cả bạn nữ em còn không có, đừng nói đến nam."

Từ cấp hai cho đến đại học, cô cũng có vài người bạn, nhưng đều vì đủ kiểu lý do, dần dần không còn liên lạc. Bây giờ về cơ bản, cô không nhận những cú điện thoại của người lạ.

Nhưng so với việc lo lắng những nam sinh trong trường, Trình Dịch vẫn để ý nhất những nghệ sĩ nam muốn dùng quy tắc ngầm trong công ty của ba cô.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ