Edit: TH
Phòng bệnh.
Hoắc Thanh nhìn cánh cửa yên tĩnh, lại nhớ đến con Berger vừa mới tới kia, trên gương mặt tái nhạt tràn vẻ ấm áp.
"Chị Hoắc, chị không sao chứ ạ?" Trợ lý khẽ hỏi.
Hoắc Thanh lắc đầu, "Không sao."
Vẻ mặt cô ấy hờ hững, y như người vừa mới chìm vào giấc ngủ say chưa đầy năm phút đã bừng tỉnh vì mình không phải chính mình.
Cái lúc Berger gác cằm lên giường, lẳng lặng nhìn cô, cảm giác không thể thở nỗi bỗng tan biến.
"Tôi có chút hâm mộ diễn viên tên Trình Dịch kia."
Một người chết đuối với một kẻ đau dạ dày, dùng mắt thường là biết ngay bệnh nào nghiêm trọng hơn bệnh nào.
Nhưng ai bảo người khiến con Berger đó lo lắng là kẻ bị đau dạ dày cơ chứ.
Thật ra Hoắc Thanh định cất tiếng giữ nó lại, cô cảm thấy nó rõ ràng nghe hiểu ý cô nói, nhưng nó vẫn rời đi, gần như lựa chọn không chút do dự.
"Sau khi quay xong phim này, tôi sẽ nhận nuôi một con Berger!" Hoắc Thanh bĩu môi, âm thầm hạ quyết tâm.
Trợ lý vuốt tóc, yếu ớt nói: "Khả năng chúng mình không có thời gian nuôi đâu ạ."
Với địa vị bây giờ của Hoắc Thanh trong giới, vô số job, bất kể là phim truyền hình hay phim điện ảnh, đều nhận không hết, làm gì có chuyện nhàn hạ nuôi thú cưng.
Hoắc Thanh bỗng hơi nhụt chí, nhưng sự nhiệt tình như lửa bốc của cô ấy không hề giảm, "Vậy nuôi trong nhà, vừa hay ba mẹ chị cũng muốn nuôi chó."
Tuy rằng bản thân cô sau khi gặp được chó ta lúc ở phim trường, nó rất nghe lời, cũng không càn quấy. Nhưng Hoắc Thanh biết, Lục Lộ không giống những con chó khác.
Chuyện mà nó làm được không có nghĩa những giống Berger khác cũng làm được, vẫn là không nên cưỡng cầu.
"Tên diễn viên kia may mắn thật đấy..." Hoắc Thanh không cam lòng thầm nhủ.
Cô trợ lý nhìn cô gái bỗng trở nên có chút trẻ con, cũng hơi mỉm cười.
Bên kia.
Cố Vân Thanh nhìn sen nhà mặt mày vô cảm, nhanh chóng nghĩ làm thế nào dỗ anh vui vẻ.
Tuy rằng cô không biết mình đã sai ở đâu, nhưng anh là bệnh nhân, cứ thuận theo ý anh cũng không phải chuyện to tát gì.
Nhưng Cố Vân Thanh còn chưa kịp làm gì, Trình Dịch đã vỗ chỗ trống trên đệm, "Lên đi."
"Gâu..." Được thôi...
Cố Vân Thanh lắc đuôi, thử ấn chân trước lên ga trải giường trắng tinh, phát hiện không để lại dấu chân, sau đó mới nhẹ nhàng nhảy phốc lên.
Vừa leo lên giường, còn chưa kịp tìm tư thế nằm thoải mái, Cố Vân Thanh đã thấy mình bị người ta kéo lại.
... Đang bị bệnh mà còn khoẻ như vậy, không khoa học!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong Em
Romance*Tên truyện do editor tự đặt lại. Tên gốc đầy đủ: Con đường được các minh tinh nuôi dưỡng mỗi ngày Tác giả: Ngã Ái Cật Sơn Trúc Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, hào môn gia thế, giới giải trí, biến thành động vật. Truyện đ...