Edit: TH
Sáng sớm ngày hôm sau.
Lúc Trình Dịch rời giường, rửa mặt, Cố Vân Thanh vẫn còn chưa tỉnh.
Trong toilet, Trình Dịch chợt nghe thấy tiếng di động vang lên. Cầm lên và thấy trên màn hình hiển thị người gọi, anh vội vàng súc súc miệng, sau đó mở nghe, "Chú Phan ạ."
"Tiểu Dịch à, cháu đang ở đâu?" Trong di động truyền ra tiếng tuy từ tốn, nhưng cũng không dong dài, lập tức đi thẳng vào chủ đề. Có thể nhận ra là một người rất quyết đoán.
Trình Dịch vừa lau vệt nước bên miệng, vừa hỏi: "Cháu đang ở thành phố J, có chuyện gì thế ạ?"
"Vậy là tốt rồi." Bên kia thở phào nhẹ nhõm, rồi bất đắc dĩ nói: "Chú không định làm phiền cháu, nhưng hiện tại cũng không còn cách nào khác."
"Sao vậy ạ?" Trình Dịch nhíu mày.
"Lúc trước cháu ở Trình thị, không phải kí một hợp đồng với chú sao? Chú cảm thấy không tệ, sau lại giới thiệu với công ty đối tác. Hiện giờ trong hợp đồng của bọn họ có vấn đề, lại không thể đắc tội với công ty đa quốc gia. Dù gì thì chuyện làm ăn bên đó của chú vẫn còn dựa vào bọn họ. Hiện giờ chú chẳng thể làm được gì cả, toàn thân sa vào bùn lầy rồi, chuyện này chỉ có thể tìm tới cháu." Nhớ tới chuyện này, Phan Văn Giang lập tức cảm thấy đau đầu.
Tuy nhiên cái hợp đồng này là sau khi Trình Dịch rời khỏi Trình thị mới kí kết, vốn chẳng liên quan đến anh. Phan Văn Giang cũng chỉ là gọi điện thoại hỏi một chút.
Nếu có biện pháp giải quyết còn may, nhưng nếu không có, ông cũng chỉ có thế chấp nhận xui xẻo.
Phan Văn Giang là con trai bạn thân của ông nội. Lúc trước khi Trình thị rơi vào nguy cơ, Trình Dịch lợi dụng mối quan hệ này xin sự trợ giúp của ông. Bây giờ đối phương gặp khó khăn, dĩ nhiên anh không có chuyện sẽ khoanh tay đứng nhìn.
Nhưng hiện giờ anh đã rời khỏi Trình thị, chuyện này hơi khó giải quyết... Trình Dịch xoa thái dương, hỏi: "Hạng mục này là do ai phụ trách vậy ạ?"
Nếu là người anh quen còn được, lúc ở công ty, anh có không ít mối liên hệ với người chức vụ cao. Nếu trong số bọn họ phụ trách, đến lúc đó gọi điện thoại dò hỏi một chút, hẹn hai bên ra nói chuyện, cũng không phải không có khả năng giải quyết.
Trình Dịch vừa dứt lời, anh lập tức cảm giác được đầu bên kia điện thoại im lặng. Một lúc lâu sau, người đối diện mới thốt ra một cái tên.
"Trình Diên."
Nhắc tới đây, Phan Văn Giang nín thở. Trước đây tuy ông không hợp tác với Trình thị, nhưng đối với người thừa kế Trình thị vẫn là đã từng nghe qua. Hơn nữa danh tiếng của Trình Diên cũng không tệ lắm.
Cho tới tận bây giờ, Phan Văn Giang không khỏi hối hận ngàn lần. Nếu không phải nhà bọn họ có chút giao tình với nhà họ Trình, hiện giờ gặp phải cú lỗ vốn lớn như vậy, ông đã sớm trở mặt với nhà họ Trình.
Nghe thấy hai chữ "Trình Diên", sắc mặt Trình Dịch lạnh nhạt, "Chú Phan, không phải cháu không giúp chú, chú cũng biết..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong Em
Romance*Tên truyện do editor tự đặt lại. Tên gốc đầy đủ: Con đường được các minh tinh nuôi dưỡng mỗi ngày Tác giả: Ngã Ái Cật Sơn Trúc Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, hào môn gia thế, giới giải trí, biến thành động vật. Truyện đ...