Edit: ByunBeta: TH
Những lời này của Trình Dịch như giọt nước tràn ly. Sau khi anh nói xong, tâm tư của Lý Tâm Di không khỏi rối bời.
Nhiều năm như thế, không phải cô không nhìn ra thái độ của ba cô, nhưng bởi vì vậy cô mới càng ngày càng nóng nảy.
Bây giờ có người không chút che dấu vạch trần hành động của ông ấy, chua ngọt đắng cay cùng lúc trào dâng lên. Nhất thời, Lý Tâm Di không rõ trong lòng mình là tư vị gì.
Đến khi cô hoàn hồn lại thì con cáo lông trắng trong ngực cô đã không thấy đâu, ngay cả Trình Dịch cũng chỉ còn lại một bóng lưng.
Ngay sau đó, bóng lưng này cũng biến mất ở cuối hành lang.
Cô nhớ mang máng hình như có nghe Trình Dịch hỏi, "Có thể để bé cáo này đến nhà tôi một khoảng thời gian không?"
Lúc ấy bởi vì cô đang thất thần nên thuận miệng trả lời một câu, "Có thể."
Cho nên anh ta phí sức như thế là vì Tiểu Bạch?
Nhìn nhìn tập hồ sơ trong tay, Lý Tâm Di vừa mông lung, vừa rối rắm.
Nếu Tiểu Bạch thật sự bị trầm cảm thì để nó đi chỗ khác chơi đùa mấy ngày cũng tốt. Đúng lúc cô cũng có thể nhân dịp này sửa soạn bản thân một chút, suy nghĩ bản thân nên đối diện thế nào với ba cô.
Dù gì Trình Dịch hành động thế này, chắc thật sự thực thích loại cáo Bắc Cực này...?
Bên kia.
Nhìn cáo ta im lặng lạ thường nằm gọn trong lòng mình, Trình Dịch dừng một chút rồi từ từ duỗi tay nhéo tai cô, "Sao thế?"
Trông ủ rũ vậy.
Cho dù có thể hình dung thái độ của Trình Dịch rất dịu dàng, nhưng Cố Vân Thanh vẫn không yên tâm, cho rằng anh đang âm mưu gì đó.
Nếu cô biết cô đã chọc phải anh ở chỗ nào, cô nhất định sẽ sám hối với anh thật tốt!
Cảm nhận được cảm xúc của Cố Vân Thanh, Quả Quýt ở một bên khinh thường nhìn cô một cái.
Cẩn thận cân nhắc một chút, Trình Dịch chợt hiểu ra cô đang lo lắng chuyện gì.
Hiện tại, nhược điểm của cô đã bị anh nắm thóp rồi. Hèn chi lại im lặng như vậy. Hơn nữa, thái độ của mình cũng hơi đột ngột, cô ấy cảm thấy hoang mang cũng là chuyện thường tình.
Lần lượt đưa mấy bé thú cưng để lên xe, Trình Dịch ghé lại gần tai Cố Vân Thanh, thấp giọng bảo đảm: "Không cần lo, chuyện em biến thành động vật nhỏ anh sẽ không nói cho người khác đâu."
"Ngao?" Thật không?
Tinh thần Cố Vân Thanh bỗng nhiên tỉnh táo.
Thấy cô trong nháy mắt trở lại bộ dạng ngày thường, Trình Dịch chậm rãi nở một nụ cười, "Đương nhiên, nhưng điều kiện tiên quyết là em không được giở trò với anh nữa."
Cơ hội tốt như thế, Trình Dịch không biết nắm chắc thì đúng là thằng ngốc rồi.
Cố Vân Thanh nghe vậy, cái đuôi lập tức cứng đờ. Không đùa giỡn giở trò, đây không phải làm khó cô sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong Em
Romance*Tên truyện do editor tự đặt lại. Tên gốc đầy đủ: Con đường được các minh tinh nuôi dưỡng mỗi ngày Tác giả: Ngã Ái Cật Sơn Trúc Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, hào môn gia thế, giới giải trí, biến thành động vật. Truyện đ...