Chương 17: Quá khứ

2.2K 235 8
                                    

Edit | Beta: TH

Nhưng cho dù Cố Vân Thanh có kháng nghị thế nào, Trình Dịch vẫn không hiểu, đơn phương tự liệu bữa sau này cho cô.

Lúc này, trong đầu Cố Vân Thanh chỉ có một suy nghĩ, đó là chó sống trong vô vọng.

Cơm nước xong, khi bọn họ đang nghỉ ngơi thì Lưu Vũ Sinh bỗng cầm cây quạt đi về chỗ họ. Cố Vân Thanh dùng miệng chó đẩy đẩy lòng bàn tay Trình Dịch, ý bảo anh có người tới.

Không biết sen đẹp trai nhà mình có giống với trong tiểu thuyết viết không, trên tay có mùi hương bạc hà nhàn nhạt... Tưởng tượng đến đây, Cố Vân Thanh liếm nhẹ một chút.

Ngay sau đó, một cái vỗ đánh xuống đầu cô.

Cảm nhận được Trình Dịch đang cảnh cáo, Cố Vân Thanh hậm hực cụp đuôi tránh sang một bên. Dư vị còn vương lại trên đầu lưỡi, cô chậm rãi nằm bò xuống.

Cho dù người có đẹp thế nào, mùa hè thế này, da của anh cũng đầy mùi mồ hôi.

Trình Dịch cảm thấy, tuy rằng mình nuôi con Berger này chưa được mấy ngày, nhưng sự kiên nhẫn của bản thân lại càng ngày càng tốt hơn.

Như bây giờ vậy, lòng bàn tay anh bị cô liếm nên nhớp nhớp dính dính. Lúc tay anh vỗ xuống đầu nó, không kiềm được giảm nhẹ lực tay, thiếu chút nữa thì biến thành vuốt ve.

Lưu Vũ Sinh không biết suy nghĩ của một người một chó lúc này, ông ta ngồi xuống cái ghế không tựa, sau đó dứt khoát nói ngắn gọn: "Chiều nay đoàn phim có vai nam phụ quan trọng đến, là chủ nhân cũ của Thương Hải. Cảnh diễn này rất quan trọng, cậu phải trao đổi tốt với chó của mình. Nhất định phải để nó giữ vững trạng thái trong buổi sáng ngày hôm nay, tranh thủ đóng một lần là qua."

Trên lý thuyết người tới là một nam phụ, tuy rằng nhân vật rất quan trọng, nhưng cũng không đến mức làm đạo diễn trịnh trọng như vậy. Lại còn muốn tranh thủ diễn một lần là qua.

Trình Dịch nghĩ ngợi, sau đó hỏi: "Người tới là ai ạ?"

Là người thông minh, ông ta vừa nói một câu bên kia đã đoán ra được vài phần.

Lưu Vũ Sinh nghe Trình Dịch hỏi vậy, vỗ vai anh, giọng điệu có chút ẩn ý, "Là Trần Chính Tân, xem như tiền bối của cậu."

Trần Chính Tân, nam diễn viên số một trong nước. Anh ta ở giới giải trí lăn lộn mười mấy năm, dựa vào kĩ thuật diễn xuất tốt mà thăng tiến trong sự nghiệp. Từng nhận được vô số giải thưởng, chỉ kém một bước nữa là nhận giải Kim Kê* danh giá nhất cả nước. Trên thực tế, đoàn làm phim quy mô nhỏ. Quay bộ phim này không thể mời được diễn viên có địa vị cao như vậy. Huống hồ The Soldier chỉ là phim truyền hình, không phải phim điện ảnh.

(*) Chú thích: Giải Kim Kê là giải thưởng lớn nhất của điện ảnh Trung Quốc. Nhận được giải thưởng điện ảnh thì là ảnh đế, ảnh hậu. Phim điện ảnh và phim truyền hình khác nhau, yêu cầu về phim điện ảnh cao hơn rất nhiều. Và giải thưởng điện ảnh cũng là chứng tỏ thực lực của diễn viên, là giải thưởng "quyền lực", cao hơn giải truyền hình.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ