15

603 32 0
                                    

Buổi sáng, ánh mặt trời bên ngoài cửa sổ hắt lên người Kim Solar. Cô mệt mỏi nhướn mình ngồi dậy, đêm qua cô khóc đến nỗi hai mắt gần như đã sưng vù. Cuộc gọi sáng hôm qua của anh như rút đi hết sinh lực của cô.

Vừa định đứng lên để làm vệ sinh cá nhân thì cảnh tượng phía phòng đối diện khiến cô như chôn chân tại chỗ.

Căn phòng bên kia nổi bật lên hình ảnh hai thân thể đang quấn lấy nhau. Đặc biệt là cả hai đều không có một mảnh vải che thân.

Kim Solar cứ đứng nhìn như thế, nhìn gương mặt cô khó mà biết được đang suy nghĩ chuyện gì. Thậm chí càng không rõ là đang vui hay buồn.

- "Ngựa đực vẫn hoài ngựa đực" Kim Solar nở nụ cười khinh bỉ, nói thầm trong miệng.

Mặc kệ "đôi tình nhân" kia, Kim Solar thờ ơ mà nhấc chân có dây xích sắt quỷ quái kia đi vào phòng tắm. Cô xả nước xuống bồn tắm sau đó ngâm mình bên trong. Trong đầu bắt đầu liên tưởng đến hai người kia đêm qua kích tình cuồng nhiệt trong căn phòng đối diện.

"Lúc ấy ắt hẳn cô ta xuân ý dạt dào lắm, thậm chí chắc chắn sẽ bên tai người kia mà thủ thỉ những lời yêu thương đầy buồn nôn ấy". Kim Solar nghĩ thầm, khoé miệng cong lên thành một nụ cười lạnh. Chẳng phải Moonbyul cũng đã từng như vậy với cô sao, chính vì thế nên cô ta cũng sẽ đối xử với người kia giống như vậy. Không hiểu sao, trong lòng Solar cảm thấy hơi lạ, nói đúng hơn thì hơi khó chịu. Cô cũng không sao lý giải được cảm giác đó của chính mình.

Đêm qua uống quá nhiều nên cơn đau đầu liền ập tới, Moonbyul khó chịu muốn vươn người ngồi dậy cho tỉnh táo. Đột nhiên cảm thấy có gì đó không ổn, thân thể giống như bị một thứ gì đó giữ chặt lại không thể nhúc nhích. Cảnh tượng trước mắt đã thành công khiến Moonbyul chết lặng, ánh mắt đầy kinh hoàng nhìn chầm chầm vào người đang ra sức ôm mình thật chặt.

"Choang!" Trong đầu như vỡ ầm, Moonbyul vội vã đẩy người kia ra, cầm lấy quần áo rơi trên nền nhà mà mặc vào. Cái đẩy mạnh khiến Hani đang say giấc cũng phải giật mình mở mắt dậy.

- Đêm...đêm qua cậu thật sự quá say, là tớ đưa cậu về đây nhưng...nhưng lúc ấy cậu lại nhận lầm mình thành...thành người ấy mà... Hani vừa nói, khoé mắt cũng phối hợp theo câu nói mà rơi xuống hai hàng lệ. Cô ta muốn Moonbyul phải cảm thấy có lỗi mà chịu trách nhiệm với mình.

- Tớ...tớ xin lỗi, thật sự chuyện đêm qua tớ không hề nhớ gì cả, tớ cũng không biết tại sao lại hành động như vậy với cậu. Nhưng...cậu có thể xem như chưa từng xảy ra chuyện gì có được không? Coi như là tớ mắc nợ cậu đi, sau này tớ nhất định sẽ...

- Chát! Tiếng tát giòn giã vang lên xe tan cả căn phòng.

" Moonbyul! Tôi nói cho cậu biết, tôi đây không phải là hạng người đê tiện đến mức có thể bán đi thân thể của mình để đổi lấy sự bồi thường của cậu. Chuyện này tôi sẽ xem như chưa từng xảy ra và cậu cũng không cần phải cảm thấy áy náy hay mắc nợ tôi gì cả" Hani chỉ vào Moonbyul nói lớn.

- Hani à... Câu nói của Hani càng khiến cho cô cảm thấy tội lỗi nặng nề, Không ngừng tự chửi rủa bản thân mình sao lại có thể để loại chuyện như thế này xảy ra. Nhìn phía phòng đối diện cửa đã đóng, cô hi vọng rằng vụ việc này Solar sẽ không nghe thấy, nếu không lần này cô có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch tội.

Cover ( Moonsun ) Ác Ma Ép YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ