Chuyển biến bất ngờ

628 27 1
                                    

  Trải qua một loạt sự kiện làm ầm ĩ cả bệnh viện thì trời cũng đã hừng sáng. Solar vừa mới tỉnh dậy đã dằn co một trận nên không trụ được liền ngất đi.

 

  Giữa trưa, Solar cũng đã mơ màng tỉnh dậy. Nguyên do là nghe được những tiếng nói chuyện xì xào khiến cô bất đắt dĩ tỉnh lại nhưng vẫn nằm im, bộ dáng như đang ngủ.

  

"Byulie! Đêm qua em xảy ra chuyện gì mà bị thương nặng như vậy đây?" Tiffany nhìn đứa em út bị thương như vậy thì không khỏi đau lòng.

 

"Đúng đấy, em gặp phải cướp sao? Khi nãy bọn chị vừa đứng ngoài cửa phòng, luôn nhìn thấy ánh mắt khác thường của mọi người. Chị vừa mở cửa ra ngay lúc em đang thay băng nên bọn chị mới biết được chuyện em bị thương. Thật hù chết người mà" Tiffany cũng chen vào, trong giọng nói còn có tia run rẩy.

  Thấy mọi người cứ hỏi tới tấp như rằng nếu không hỏi ra được thì sẽ không để yên nên Moonbyul chỉ đành bất lực tìm bừa một lý do nào đó để đối phó.

 

"Chuyện là tối qua lúc em ra ngoài mua chút đồ thì gặp phải một tên biến thái có ý xấu với mình nên liền phản kháng. Không ngờ hắn ta lại mang theo dao găm..." Moonbyul vừa nói vừa nhẹ lắc đầu, điệu bộ không như đang nói dối.

 

"Thật là nguy hiểm a, cũng may trời phù hộ cho em phước lớn mạng lớn đó" Taeyeon kinh hãi nói. Từ nãy đến giờ Jisoo vẫn luôn im lặng ngồi trên ghế như đang suy nghĩ điều gì đó.

  Solar cười lạnh trong lòng, cố ý mở hờ đôi mắt.

   "Ối! Em tỉnh rồi hả Yongie? Cảm thấy trong người thế nào rồi? Mấy ngày nay bốn người bọn chị và Byulie rất lo cho em đó. Nhất là Byulie, đứa trẻ này còn một mực cứng đầu cứng cổ đòi ở lại đây chăm sóc cho em suốt đêm đến nỗi mắt cũng muốn thâm quầng rồi đây này" Taeyeon ngồi bên cạnh giường bệnh nên phát hiện được người trên giường đã tỉnh liền vui mừng nói không ngừng.

"Tỉnh rồi sao?" Những người khác cũng đồng thanh nói.

Solar cười gượng, chống người ngồi dậy. "Sao hôm nay đông đủ vậy?"

Tiffany liền gõ nhẹ đầu cô. "Em đó, sao lại suy nghĩ dại dột như vậy? Lỡ em có mệnh hệ gì thì hai bác phải thế nào đây? Còn có bọn chị nữa"

Solar đảo mắt một vòng, khi đảo qua thân ảnh Moonbyul thì ánh mắt chợt chuyển lạnh nhưng rất nhanh liền ẩn giấu đi với một nụ cười nhẹ.

"Thật sự xin lỗi!" Solar cúi đầu nói.

"Yongie à! mọi người đều biết em rất yêu Eric Nam. Nhưng em cũng đừng có suy nghĩ dại dột như vậy, cậu ấy ở trên trời cũng sẽ không chấp nhận nổi đâu" Jennie nhẹ giọng an ủi, bàn tay nhỏ nhắn đặt lên vai Solar vỗ vỗ.

Nhắc đến cái tên kia khiến Solar bất giác ngẩn đầu, ánh mắt sắc bén nhìn về phía Moonbyul muốn nói gì đó nhưng Jisoo đã nhanh chóng nắm lấy cổ tay cô, ánh mắt ra hiệu nhìn Solar nhẹ lắc đầu.

Cover ( Moonsun ) Ác Ma Ép YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ