Trở về

493 29 0
                                    

- Được, tôi chơi với cô. Người đàn ông cất giọng đầy chắc nịch nhưng đôi mắt lại tránh né ánh mắt sắt lẹm của người đối diện.


Moonbyul liền cười lạnh, nâng tay lên bắt đầu tháo chiếc áo khoác da màu đen trên thân thể xuống. Để lộ ra bên trong một chiếc áo thun bó sát vào từng đường cong trên cơ thể. Nhìn người trước mắt quyến rũ như vậy, Ken trong nhất thời như bị hoá đá. Đây là lần đầu tiên hắn thấy cô nàng Ryan kia mặc áo để lộ thân hình như vậy, không ngờ vóc dáng của cô lại quá mê người.


- Đến lượt anh! Thấy người kia đứng nhìn mình đến ngẩn người liền ho khan lên tiếng nhắc nhở.


Giọng nói của Moonbyul thành công kéo lại tâm trí của Ken. Biết mình thất lễ liền cúi gầm mặt, tay cũng chạm vào chiếc áo thun đen duy nhất trên người mà lột ra để lộ làn da màu đồng cùng cơ bắp săn chắc khiến cô gái nào nhìn vào cũng đều đỏ mặt nhưng đối với Moonbyul thì ngoại lệ. Cô thậm chí còn nhìn chăm chăm vào thân hình vạm vỡ kia rồi trưng ra vẻ mặt vô cùng bình thản.


- Cô thật sự sẽ không hối hận chứ? Nên nhớ tôi và cô nếu chơi trò này thì người chịu thiệt chỉ có mình cô. Thấy Moonbyul không có động tĩnh gì liền muốn nhắc nhở. Thật ra trong lòng hắn lúc này lại dâng lên một khao khát rất lạ, khao khát chiếm đoạt được người phụ nữ kia. Điều mà trước đây hắn không bao giờ nghĩ tới, hắn ta từ lúc sinh ra đã là cô nhi. Lúc ở cô nhi viện đến 10 tuổi thì được một người đàn ông xin về nuôi, lại không ngờ người đàn ông kia lại chính là người trong tổ chức Dark - một tổ chức buôn lậu vũ khí xuyên quốc gia. Từ lúc ấy, hắn đã phải trải qua bao cuộc huấn luyện khắc nghiệt với một tuổi thơ đầy máu và thuốc súng. Đối với hắn, phụ nữ và tình yêu lại hoàn toàn quá xa lạ. Nhưng khi nhìn thấy cô gái tên Ryan kia thì tâm tư lại trở nên bối rối, hắn cũng không tài nào lí giải được cảm xúc của mình.


Còn nhớ ngày cô gia nhập vào tổ chức, chính là một đêm mưa vào ba năm trước. Lúc ấy Ken đang cho người kiểm tra hàng thì ông Kim liền dẫn theo một cô gái xinh đẹp bước vào. Lúc ấy ấn tượng của hắn đối với cô chính là "sắc đẹp tỉ lệ thuận với sự lạnh lùng". Lúc ông Kim nói rằng cô sẽ là thành viên mới của tổ chức thì hết thảy mọi người đều không thể tin vào mắt mình. "Một cô gái dáng vẻ yếu đuối như vậy thì làm được gì? Thậm chí từ trước đến giờ tổ chức không bao giờ nhận nữ nhân, tại sao ông Kim lại có thể tuỳ hứng mà quyết định như vậy?" Lúc ấy Ken lại không nghĩ giống như họ, điều hắn khó hiểu chính là "tại sao cô ta lại muốn dấn thân vào nơi nguy hiểm này?". Sự hiếu kì của hắn lại tiếp tục dâng lên đỉnh điểm khi biết được cô chính là người trong showbiz. Thế giới showbiz không phải rất hào nhoáng như bao người từng nghĩ sao? Chuyện một idol nữ lại đi gia nhập vào tổ chức buôn lậu vũ khí, một chuyện thật quá nực cười cũng quá kì lạ. Đã bao lần hắn tìm cách tra hỏi nhưng kết quả vẫn là sự thờ ơ của cô.


- Từ trước đến giờ, ngoại trừ chuyện kia ra thì tôi chưa từng hối hận một việc gì. Moonbyul lạnh lùng nói.


- Tôi thật tò mò "chuyện kia" trong lời của cô là chuyện nào đây? Ken không khỏi hiếu kì liền lên tiếng hỏi.


Cover ( Moonsun ) Ác Ma Ép YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ