Kích tình qua đi, Solar xoay người muốn rời đi. Vùng eo đột nhiên bị ôm chặt lấy như gông cùm
"Còn muốn nữa sao?" Nở nụ cười như có như không cất tiếng, nhưng cũng không có nhìn vào Ryan.
Ryan vẫn giữ nguyên lực đạo trên cánh tay, chỉ nhắm mắt trầm ngâm lại càng khiến cho tâm đối phương như đang chạy đua với bom nổ chậm. "Cứ trốn chạy như thế không cảm thấy mệt sao? Solar, chúng ta thử đối đãi với nhau tốt hơn thật khó đến vậy ư?" Có lẽ là nội tâm đã đấu đá rất dữ dội thì Ryan mới có thể nói ra được những lời này.
"Chúng ta? Có thể sao?" Bị câu nói bất chợt của Ryan làm cho thất kinh, cảm nhận được vòng tay người kia một mực ôm lấy. Thân thể hai người cũng vì thế mà dán vào nhau càng thêm chặt.
"Tôi không cần biết chị là Kim Solar hay Kim Yongsun, cũng không cần biết người trong lòng chị là ai. Chúng ta không nhắc đến quá khứ, chỉ biết đến hiện tại biết đến tương lai có được hay không?"
"Nhưng, tôi không th..." Chữ cuối rốt cuộc không thể thốt ra vì môi mềm đã bị chặn lại bằng một đôi môi khác.
"Không thể không đáp ứng có phải không?" Cố tình bóp méo lời nói của Solar, sự chiếm hữu hiện rõ trên gương mặt kiều diễm động lòng người.
"Đáng ghét!" Xoay người về phía Ryan. Solar véo mạnh vào hông đối phương, hung hăng mà lườm vài tia sắc lạnh.
"Ư..." Đột nhiên bày ra vẻ mặt đau đớn, vòng tay ôm chặt Solar cũng dần buông thõng.
"Bị sao thế? Chỗ nào bị đau sao?" Thấy bộ dạng đau đến nhíu mày của Ryan, tâm Solar bất giác cũng cảm thấy đau. Vội đảo mắt nhìn khắp nơi trên thân thể hoàn mỹ kia mà xem xét.
"Thật là đói nha, vẫn chưa có gì bỏ vào bụng" Trên mặt tất thảy đều mang theo ý cười làm Solar như đứng hình. Khi phát giác ra mình vừa bị đem ra trêu đùa, lửa giận từ đâu cứ kéo đến ùn ùn, nét lo lắng trên gương mặt ban đầu cũng dần chuyển sang sắc đỏ.
"Tránh ra đi, đừng động vào tôi" Solar thẹn quá hoá giận, dùng chân đạp vào hông Ryan. Vì ai kia không kịp đề phòng, xém chút đã yên vị dưới sàn lạnh băng.
"Thật là, chỉ muốn đùa một tí thôi mà đã động tay chân rồi. Nhưng mà...đói thật đấy" Những biểu hiện quái lạ lúc này của Ryan thật làm cho Solar một phen khó hiểu. Tự hỏi là con người này hôm nay đã uống lộn thuốc hay đầu óc vừa va vào vật cứng nơi nào?
Solar chỉ im lặng, di động cơ thể đi ra khỏi phòng. Hành động này làm Ryan có hơi hoảng, gấp gáp lên tiếng "Đi đâu vậy?"
"Không phải bảo bản thân rất đói hay sao" Nói xong liền thanh thanh đạm đạm hướng về phía phòng bếp mà đi đến. Nghe vậy khoé môi người nào đó mới nhẹ nhàng cong lên.
Ryan vốn chỉ muốn vào bếp nhìn Solar làm cơm, nhưng khi nhìn từ bên ngoài vào lại trở nên lén lút. Bóng dáng thanh mảnh đang chuyên tâm xào nấu không thể phát giác ra có người đang nhìn mình từ phía sau với ánh mắt đầy phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Moonsun ) Ác Ma Ép Yêu
FanfictionAu : kittyns Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/107784336-longfic-%c3%a1c-ma-%c3%a9p-y%c3%aau-minyeon Moon Byul Yi yêu Kim Solar - Yêu rất nhiều. Từ khi còn...