Trốn tránh

442 23 0
                                    

Đường phố Seoul vào cuối tuần càng thêm đông đúc, Solar hiện tại cũng không có việc gì phải làm chỉ có thể đi ra ngoài dạo một lát để bản thân thanh tĩnh đôi chút. Nhưng có lẽ không được như ý nguyện, với khung cảnh dòng người chen chúc thế này thì muốn tìm sự thanh thản cũng là điều nan giải.

"Này cô bé, không có tiền thì đi chỗ khác để chú đây còn buôn bán" Âm thanh cáu gắt của người bán hàng đã thành công gây sự chú ý cho những người đi đường.

"Hức hức..." Tiếng khóc của đứa trẻ càng khiến nhiều người thêm bất bình với người đàn ông bán hàng kia.

"Bán cho tôi 2 cây kẹo bông gòn đi!" Giọng nói trong trẻo vang lên kèm theo sự bất mãn vốn có. Solar nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt.

Trông thấy người phụ nữ xinh đẹp trước mặt, hắn ta chỉ kịp đứng hình vài giây đã bị Solar gằn giọng nhắc nhở "nhanh lên, tôi còn có việc"

"Xong rồi xong rồi, của cô 2 cây kẹo đây!" Nở nụ cười tươi tắn đưa 2 cây kẹo, hắn ta còn không quên lợi dụng chạm tay Solar nhưng rất nhanh đã bị cô thụt tay lại

"Cô bé, của em..." Vừa chìa một tay cầm 1 cây kẹo đưa cho đứa trẻ khi nãy, đến khi nhìn thấy gương mặt nhỏ nhắn quen thuộc liền sững người.

"Chị Solar, là chị Solar! Chị còn nhớ em không? Em là Seohee đây!" Nhìn thấy người quen trong tình huống như thế này, Seohee mừng đến quýnh quáng quên mất là mình đang bị lạc.

"Em, sao em lại ở đây? Làm sao mà em có thể đến nơi này thế? Còn... Ryan và anh hai của em đâu rồi?"  Solar vẫn chưa hết bàng hoàng, đầu óc cũng trôi dạt đi tứ phía. Không hiểu sao trong tim lại như có điều gì đó áp lên đầy nặng nề.

"Em bị lạc anh chị rồi, chị Solar giúp em đi tìm anh hai cùng chị Ryan đi. Xin chị đấy" Đôi mắt lại ửng đỏ, Seohee nắm lấy vạt áo cô mà thỉnh cầu.

"Em bình tĩnh đã, nói cho chị nghe tại sao em lại lạc họ? Lúc đầu em đứng ở đâu thế?" Trong lòng trăm mối ngổn ngang, Solar lúc này chỉ có thể giúp Seohee tìm lại hai người kia còn những câu hỏi trong lòng đành gạt sang 1 bên.

Theo những mô tả từ Seohee, Solar đưa cô bé đến nơi mà lúc đầu bọn họ đã lạc nhau. Nhìn thân ảnh quen thuộc của Moonbyul giữa đám đông từ xa, trong tim như có cái gì bóp nghẹn lại. Nhớ lại hình ảnh đôi tình nhân khoá môi triền miên bên đường vài ngày trước, hoàn hoàn hảo hảo khớp với dáng vẻ của Moonbyul và Lee Younghae. Lòng bàn tay cầm tay Seohee bất giác rịn ra một tầng mồ hôi mỏng.

Người kia lúc này vô cùng hoảng loạn, Lee Yonghae đã đi khắp nơi để tìm Seohee. Ryan muốn cùng anh đi tìm nhưng lại bị ngăn lại, Lee Younghae sợ rằng Seohee sẽ trở lại đây để tìm nên dặn cô phải đứng đấy.

"Seohee! Nhìn thẳng về phía trước là chị Ryan của em có đúng không?" Ánh mắt vẫn không rời khỏi thân ảnh xinh đẹp quen thuộc, giọng nói cũng vì cố nén tâm tình mà lạc đi phân nửa.

"Đúng , đúng là chị Ryan. Chị mau đưa em đến chỗ chị Ryan đi!" Seohee nhìn về phía Ryan, gương mặt u buồn lo sợ cũng tươi tắn hẳn lên. Cổ tay trong lòng bàn tay của Solar liền giật giật như hối thúc

Cover ( Moonsun ) Ác Ma Ép YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ