Bất ngờ hốt hoảng

461 28 0
                                    

Hai người đi đến tận khuya mới chịu về, lúc Hangeng đưa cô về nhà thì cũng đã 11 giờ. Mặc dù đi nhiều nơi tham quan muốn rã người nhưng gương mặt ai cũng mang theo nét cười.



- Em ở đây sao? Đứng trước cửa nhìn vào, Hangeng hiếu kì hỏi.


- Không..đây là..là nhà thành viên cùng nhóm trước đây của em. Em chỉ ở nhờ thôi, nhà em hiện tại đang sửa chữa lại nên chưa thể ở được. Solar ấp úng, viện một vài lí do cho qua chuyện.


- À,vậy sao. Hangeng tỏ ý như đã hiểu. "là người nào vậy?"


- Moonbyul Yi. Solar hờ hững nói.


- Ồ, là cô ấy sao? Rất đẹp nha, thân hình cũng là cực phẩm đấy. Hangeng tấm tắc khen ngợi, hai mắt cũng sáng lên.


- Anh thích à? Solar nhàn nhạt hỏi


- Nếu anh nói anh thích thì thế nào?.. Hangeng ranh mãnh nhìn cô "em gả cô ấy cho anh à?"


- Nếu anh đem cô ta đi thì em còn cám ơn không kịp đấy. Solar hơi lườm anh, cười nói.

- Sao giọng điệu của em nghe như căm thù người ta quá vậy? Dù gì người ta cũng cho em ở nhờ đấy. Hangeng chọc ghẹo cô


- Anh nghĩ em cam tâm muốn ở đây lắm sao? Ánh mắt Solar như mũi dao bắn thẳng về phía Hangeng, tay đánh nhẹ lên cánh tay anh.

- Thôi trễ rồi. Hangeng ngừng đùa giỡn, nghiêm giọng nói "em vào trong đi, anh về đây"


- Khoan đã! Trong lúc cô muốn xoay người đi thì anh lại lên tiếng.


- Chuyện gì? Cô kì quặc hỏi


- Lời đề nghị lúc trong quán cà phê của anh, nhớ cân nhắc cho kĩ đấy. Hangeng nở nụ cười ấm áp với cô, nói


- Em biết rồi, sẽ sớm có câu trả lời cho anh mà. Nói xong liền quay lưng, lấy chìa khoá Moonbyul làm riêng cho cô tra vào ổ khoá mở cửa. Lúc chuẩn bị đi vào còn không quên quay về phía sau vẫy tay tạm biệt Hangeng.


Solar không biết, trong lúc cô và Hangeng đùa giỡn bên dưới thì trên cửa sổ tầng hai luôn có một ánh mắt thâm sâu im lặng quan sát.


Vừa bước vào thấy bên trong tối om, nghĩ rằng Moonbyul vẫn chưa về. Vội nâng tay bật công tắt lên thì không khỏi giật mình. Người kia mặc một chiếc áo đen, quần đen, cả thân người đều ăn nhập với màu của bóng tối đang ngồi bình thản trên sofa, bàn tay xinh đẹp vuốt ve lên thành ly rượu. Màu đỏ của rượu tinh khiết như máu, chiếu vào mắt cô chẳng khác gì hình ảnh của một tên ác ma khát máu. Nhưng nếu nhìn kĩ sẽ thấy được sắc mặt ấy có điểm không ổn.


- Đi đâu thế? Giọng nói lạnh lùng đột ngột vang lên khiến Solar có hơi rùng mình.


- Không liên quan đến cô. Solar tức giận nói, cô ghét nhất việc mình làm gì cũng đều bị tra hỏi như vậy.

- Tốt lắm. Moonbyul đặt nhẹ ly rượu trên tay xuống bàn, tay chỉ vào vị trí bên cạnh "đến đây!"


Cover ( Moonsun ) Ác Ma Ép YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ