Psyche's POV
Kanina pako namomroblema dito sa loob ng kwarto. Hindi ako sanay magsuot ng maikling palda huhu. Ang ikli naman kasi
Kanina pako tingin ng tingin sa itsura ko sa salamin ng biglang may kumatok.
"Hey stupid.... baka gusto mo ng lumabas.. malilate na tayo" panira talaga si unggoy na pula.
Kung may manok na pula may unggoy na pula rin at si RED yun!
Lumabas nalang ako ng pintuan dahil tama nga naman siya.. malilate na kami. Nakita ko siyang papasok na sa elevator kaya tumakbo ako kaagad papunta don.
Ewan ko ba!
Nagkatitigan naman kami ng ilang sigundo pagkatapos ay inirapan namin ang isa't- isa.
Yes ganon namin ka hate ang isa't-isa.
Nang magkababa na kami ng tuluyan ay nadun na si Tita Madame na nakaabang na sa may pintuan.
"Oh dear.... you look pretty and handsome" pagpupuri nito sabay palakpak pa.
"Tss" sabay irap ni unggoy
Hindi nalang ako nagsalita at ngumiti nalang kay tita madame."Ang cute nyong dalawa wait let me take a picture..." sabi ni tita madame sabay kuha ng kanyang DSLR camera.
"Mom... late na kami.." reklamo ni unggoy
Tss. Ayaw niya bang makapapicture sa isang magandang kagaya ko? Lol
Ayaw ko din namang makipagpicture sakanya eh dzuh!
"Sige na madali lang naman eh! Pagbigyan nyo na ako"
"1..2..-- Ang layo niyo sa isa't isa ang pangit"
"Damn"inis na sabi ni Red kaya siya na mismo ang lumapit sakin.
"Ayan pretty!1..2..3..smile"
********
"Sakay" utos ni red sakin kaya sumakay ako sa likuran ng sasakyan niya. Medyo nagdadalawang isip nga ako kung sasakay ba eh. Like hello ayoko sakanya tapos sasabay ako sakanya tapos sa sariling sasakyan niya pa mismo.
"TANGA KABA!? SIT HERE" sabay turo sa passenger seat.
"I'm not your driver stupid"dagdag nito, nag makaface naman ako saka lumabas ng sasakyan
"Faster..stupid" BWISIT TO SARAP BANGGAIN.
"So how does it feel to be rich? Are you enjoying it?" Nakangising tanong netong unggoy
Nag init ang ulo ko ng tanong niyang iyon.
"Ano bang pinagsasasabi mo? Anong tingin mo sakin sarap na sarap?"
"Hmmm. I don't know.. ano bang balak mo?" Bwisit kahit hininga niya nakakairita
Pilit akong humarap sakanya.
"FYI wala akong balak at anong balak ang pinagsasasabi mo?"
"Wala naninigurado lang... and tutal wala kana mang balak diba at libre ang lahat lahat sayo sa bahay so....you will be my maid" Seryoso nitong sabi
"Maid!?? Bakit?"
"Don't ask questions stupid..."
"Okay sige.. tutal malaki din naman ang utang na loob ka sa mom mo kaya sige pumapayag ako"
"Good girl.." sabi nito saka ngumisi.
Hays isang malaking problema to.
******
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's Obsession [ON GOING]
Teen Fiction"I want you to bring Psyche here" "Bakit?" "I...i.. fck i want to see her so put your ass up at dalhin mo siya dito" "Damn dude! Out of nowhere gusto mong dalhin ko siya dito. You know dude your obsessed" "Just bring her to me! May iuutos lang ako...