~Enjoy reading mga labs!
Sorry Short UD lang to hahahaPsyche's Pov
Habol ko ang hininga ko dahil sa kakatakbo. Nakasakay nako ngayon sa elevator paakyat sa rooftop kung nasaan yung unggoy na yun.
Pagkadating ko sa taas ay nakakita ako ng pintuan na kulay pula. Ito na siguro yun.
Syempre dahil hindi ako bastos na tao kumatok muna ako saka baka hindi naman pala ito yun tapos basta basta ko nalang binuksan.
Agad namang bumukas ang pinto at ibinunyag nun ang hubad na katawan ni unggoy. Sht meron itong dragon na tattoo sa right chest at sobrang hot niyang tingnan. Tapos yung abs niya tumbok na tumbok
"Are you done patronizing me?" Seryoso nitong tanong
"Tss. Bakit mo ba ko pinapunta dito ha?" Kunware di ko siya pinagpantasyahan
"Tsk. You're 5 seconds late" napa nga nga naman ako sa sinabi nito
"Ha!? Baliw kaba limang segundo lang yun ang big deal naman, ikaw kaya tumakbo papunta rito syempre nagpahinga din ako ng saglit noh"
"Too many reasons"
"Tsk! Bakit mo bako pinapunta dito"
"Sit"
"Ha?"
"I said sit"
"Ano ako aso?amp!" Sinunod ko nalang ito saka umupo sa sofa.
Pinagmasdan ko ang paligid. Ang ganda may flat screen tv at may malaking sofa na pwede mong gawing kama tapos may ref at may kitchen na din. Eh parang condo na to eh!
"You like it?" Tanong nito habang nakaupo sa dining table.
"Bat meron nito dito?"
"Wala tambayan lang naming lima, actually kay kuya to noon"
"Ah?Seryoso? Teka bakit mo pala ako pinapunta dito?"
"Lilinisin mo to araw araw. I'll give you the keys okay?"
"Ano!? Ang linis linis nga nito eh"
"Then I'll keep it dirty starting today ooooops!" sinadya niyang itapon ang orange juice sa sahig!
Arghhhhhh!!!
"Oppps sorry sinasadya ko.. may map sa banyo.. clean it nalang"
"Nakakainis ka talaga!!!!"
"Yeah yeah whatever, remember that you are my maid"
"Hayss!!!" Tumayo ako saka dire diretsong pumasok sa banyo upang kunin yung map.
Buti nalang hindi mababasagin yung cup na hinulog niya kundi isang red na plastic cup.
Tiningan ko si unggoy na ngayon ay nakahiga sa sofa. Tss sarap umibabaw este sarap tapunan ng orange juice!
"Hoy red tapos nako maglinis oh"
"Tss. Now I want you to cook" utos nito
"Ha!? Hindi ka pa ba kumakain!? Saka mag aalauna na oh malilate na tayo sa 1:30 class"
"Hindi pako kumakain.. and its okay to be late..late din namang pumapasok yung History Teacher na yun"
I just rolled my eyes. He's unbelievable
"Eh ano namang lulutuin ko?"
"Maghanap ka ng pwede maluto dyan sa Ref and may rice dyan magsaing ka sa rice cooker.. wag mo na akong istorbohin coz I'm sleepy okay?" Pagkatapos non ay natulog na ito ulit
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's Obsession [ON GOING]
Ficção Adolescente"I want you to bring Psyche here" "Bakit?" "I...i.. fck i want to see her so put your ass up at dalhin mo siya dito" "Damn dude! Out of nowhere gusto mong dalhin ko siya dito. You know dude your obsessed" "Just bring her to me! May iuutos lang ako...