Sau một màn uyên ương tắm tiên đó , à không phải ...nên nói là tiên nữ hạ phàm bị yêu ma phá nhiễu , Jennie cuối cùng cũng có thể ra bên ngoài , nước ấm được ai đó chuẩn bị sẵn có cái gì ở trong mà thơm chết đi được. Lisa dự định khi đem Jennie về Hàn Quốc sẽ xin một ít để dành xài . Chỉ là lúc tắm cho nàng bàn tay có tiếp xúc một chút mà đến bây giờ vẫn còn ngào ngạt .
" Xem đó , em ngủ đến giờ này lại bỏ bữa sáng rồi "- Lisa đặt nàng vào lại ổ chăn ấm áp , cẩn thận vén lại từng góc để mấy cơn gió vô tình không làm nàng lạnh nữa , đến lúc làm xong nhìn lên thấy Jennie chỉ có thể nói là dùng nửa mắt để nhìn mình .
" Liếc cái gì ?"
Cô suy nghĩ kỹ lại tình huống vừa rồi trong phòng tắm cho đến khi ra đây . Không biết là mình lại đắc tội gì với con mèo cuồng nộ này nữa . Đúng là phải tốn công suy nghĩ thì thôi hỏi thẳng luôn cho nhanh chóng . Ấy vậy mà Jennie một câu cũng không nói , tầm mắt không thu về , chỉ là mấy ngón tay đột nhiên đưa lên cổ áo khít vào một chút . Đến lúc này đúng là có thể làm cho bạn họ Manoban nào đó thông suốt hơn.
" Yên tâm đi , chị không thích ăn đồ bầm dập đâu "
Dĩ nhiên rồi , bé người yêu của cô đang ốm yếu như thế . Đành tâm nào mà nói mấy chuyện " ăn uống" đó . Nhưng nói thì dễ thôi , lúc nãy ở trong bồn tắm thật sự phải kìm nén lắm mới chỉ dừng lại cái hành động xoa xoa hai khoả tròn đầy . Bệnh rồi cái gì cũng ốm , chỉ bảo tồn được hai cái đó không ốm một chút nào . Lisa dùng đơn vị bàn tay để đo lường , đúng là vô cùng hài lòng .
Jennie đột nhiên hận tại sao vị Thần Y này thích xài đồ cổ trang như vậy...mà sao không xài cái gối bằng cây để nàng có thể phang thẳng vào mặt tên biến thái này . Lúc nãy nếu như nàng không dùng " bệnh nhân kế" thì đừng nghĩ chỉ dừng lại ở việc đó . Lisa chết tiệt này làm cho nàng cảm thấy vô cùng bức rức , không đụng chạm thì không có suy nghĩ gì . Nhưng mà cô kích thích nàng kiểu đó , nàng không dùng kế kịp thời chắc ngược lại nàng là người " muốn " nhiều hơn . Nên nhớ cơ thể phụ nữ lâu ngày không đụng chạm , đặc biệt khi chạm vào sẽ mẫn cảm hơn .
" Ông lão và Saeron từ sáng giờ không thấy đâu hết ? Nhà không biết còn cái gì để ăn được không nữa ?"
Lisa tạm thời mặc kệ con mèo nhỏ đó , bây giờ cũng trưa như vậy rồi nên nấu một ít cháo trước đã . Con mèo này chỉ được cái giận lẫy thôi chứ giận không dai đâu . Lát nữa có khi tự động nói chuyện với mình .
Nàng nghe Lisa hỏi về hai người trong nhà này cũng có thắc mắc một chút . Hôm qua lúc mình với chị ấy tầm tã ngoài mưa họ ở đâu nhỉ ? Sao lúc vào nhà có nghe loáng thoáng âm giọng của họ . Bình thường chỉ có vị Thần Y đó xuống giữa núi thôi , sao hôm nay Saeron cũng đi theo rồi . Lại nói đến Saeron hôm qua bị nàng làm cho sợ như vậy ? Khi em ấy về nên nói một câu xin lỗi thì tốt hơn.
" Ông lão này càng ngày càng hiểu chuyện , còn chuẩn bị luôn cháo rồi này"- Lisa đi từ dưới bếp lên bưng đến bàn một tô cháo khói bốc lên nghi ngút . Xài bếp than cũng tiện thật , giữ nhiệt được rất lâu .
" Đưa đây , tự ăn được"- nàng vẫn còn hằn hộc vụ trong phòng tắm cả cái túi to bên đầu giường nữa , càng nhìn thấy nó càng không thoải mái .
BẠN ĐANG ĐỌC
LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục Vọng
FanfictionFic : Trò Chơi Dục Vọng Tác giả : Phiên Nhi Liêu Cover : TaegangerDevil (Mon) Thể loại : Hắc Bang- Ngược Luyến Tàn Tâm- Cưng Chìu Vô Hạn (HE) Số chap : 149 + Ngoại Truyện " Chị đã từng hỏi em tại sao lại thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng...