Không muốn nhuộm đỏ tay của chị giống như em

289 26 0
                                    

Cánh cổng được khép lại sau khi tiếng bánh xe kéo lê xuống lề đường , ở bên trong phòng khách Lisa ra lệnh cho tất cả gia nhân lui xuống trong chốc lát . Nhìn thấy Jennie từ nãy đến giờ vẫn chưa lấy lại sự bình tĩnh còn tưởng rằng nàng bị người ta ức hiếp.

" Vợ bé nhỏ , có phải Hyejin  ức hiếp em hay không , nói chị nghe chị lấy lại công bằng cho em "- Lisa đặt  Jennie ngồi ở bên cạnh mình , cật lực đem nàng vào trong lòng vỗ về an ủi .

" Em nghĩ chị nên đi dỗ người yêu cũ của chị thì tốt hơn , là em mới đánh cô ta đó chị không nhìn thấy hay sao ?"- từ nhỏ Jennie đã là người dám làm sẽ dám nhận , không cần thiết phải làm ra vẻ thương hại để cô đứng về phía của mình .

" Em đánh Hyejin ? "

Lisa không tránh khỏi sự ngạc nhiên khi nghe Jennie nói như vậy . Hèn gì lúc nãy Hyejin nhìn cô còn tỏ ra mình rất tội nghiệp . Khoan đã , hình như bên má của ấy đúng là có một chút khác màu...trời đất thì ra là vừa bị vợ của mình đánh hay sao ?

" Chị xót hả ? Em đánh đó , còn đánh rất mạnh . Cho cô ta bỏ cái tính thích xem hình trong điện thoại của người khác "

Chiếc điện thoại trên tay của nàng bây giờ trực tiếp quăng lên bàn không thương tiếc . Nếu cô không biến thái đến mức chụp rất nhiều " tư thế " như vậy nàng có nổi trận lôi đình hay sao ?

" Khó trách tại sao cô ấy có thể tìm đến đây , nhất định là xem địa chỉ trên gói bưu kiện , em chỉ vì như vậy mà tức giận hay sao ?"- cô nhìn thấy Jennie trút cơn nóng giận lên trên chiếc điện thoại liền hiểu nguyên nhân , nhưng vẫn cố tình hỏi một câu sau đó nâng khuôn mặt của bà xã đại nhân xoay qua nhìn lấy mình .

" Chị đừng có giả ngu với em , ở trong đây không sạch sẽ như thế nào chị là người hiểu rõ nhất "

" Có gì gọi là không sạch sẽ , nó đẹp đến mỗi lần nhìn đều rất nao lòng đó vợ bé nhỏ à . Bất quá không có mật khẩu sẽ không xem được đâu , nếu như em muốn xem thì chị cho em mật khẩu nha haha "

" Lưu manh , buông ra ... ưn"

Chiếc sofa trong phòng khách đột nhiên bị người khác dùng sức đè lên nó . Cô nằm ở trên người Jennie còn cách một khoảng để không đụng trúng Bánh Bao Con trực tiếp hôn lấy nàng , nếu như lúc trước cô đều bênh vực cho Hyejin mà làm tiểu Jen của cô phải khóc , bây giờ đều đặt tất cả sự quan tâm lên trên vợ của mình , cô gái tội nghiệp vừa bị ăn một cái tát có phần oan ức kia cũng không nhắc đến nữa .

" Buông em ra , ở đây còn là phòng khách đó chị không sợ người khác nhìn thấy sao hả ?"

" Chồng em hôn em thì có vấn đề gì ? Vợ bé nhỏ , có biết chị ghét nhất ở em điều gì hay không ?"- cô buông đôi môi có phần ướt át của người bên dưới , liền đưa vài ngón tay vẽ theo đường nét lên đó với một nụ cười hết mực ôn nhu .

Mặc dù Jennie đang cố tình làm ra vẻ hung dữ như đối diện với Hyejin để chống đối cô , nhưng đột nhiên nghe từ miệng chồng của mình nói có điều bất mãn với mình liền hoảng hồn cố tình bật người dậy . Nhưng Lisa lại tiếp tục đẩy nàng nằm yên dưới thân của mình .

LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ