Dục vọng chiếm hữu chẳng phân biệt đúng sai (H+)

462 31 3
                                    

Không ai biết được rằng buổi chiều ngày hôm đó Lisa đã vui vẻ như thế nào , cô nhanh chóng lau đi giọt nước mắt vừa rơi trúng gương mặt xinh đẹp của vợ mình . Cúi thấp người đặt lên đôi môi anh đào mềm mại bất giác lại run lên .

" Ưm...Lisa "

Nếu như lúc đầu chỉ là một nụ hôn thật nhẹ , nàng cảm nhận được cô rõ ràng muốn nhiều hơn thế nữa , hai cánh môi anh đào từ lâu đã bị cô mút mát đến hơi thở cũng dần trở nên nặng nhọc , còn cố tình cắn vào môi dưới của nàng lợi dụng lúc đó đưa lưỡi của mình vào bên trong khuấy đảo điên cuồng .

Cho dù Jennie ở bên dưới có ra sức chống cự như thế nào đi nữa thì một bên áo của nàng vẫn bị kéo xuống , Lisa bỏ qua chiếc cổ lưu hương của nàng và cả chiếc xương quai xanh kiêu ngạo , trực tiếp đẩy áo ngực của nàng lên trên một khoảng ngậm lấy tiểu bạch thỏ điên cuồng .

" Ư...ư... chị tại sao nói động dục liền có thể động dục vậy ? Ưn..."- rõ ràng lúc nãy còn tình cảm như thế , bây giờ tức khắc liền lộ bộ mặt của sắc lang mà .

" Vợ bé nhỏ , chị đợi lâu như vậy em mới chịu bỏ cái chữ tôi chết tiệt đó , còn không đáng ăn mừng hay sao ? "

Lần trước quay lại cũng ăn mừng lần này đổi xưng hô cũng ăn mừng , lần trước đã như vậy liệt nửa người , lần này nhất định không để cho chị ấy muốn làm gì cũng được .

" Không được , không được , chị như vậy em sẽ trở mặt đó ....á....hhhh "

" Em ngon xưng tôi với chị một lần nữa chị sẽ hiếp chết em "

Lisa cứ như vậy đè nàng xuống dưới thân mút mát điên cuồng hai bên ngực , tay đã bắt đầu di dời Tiểu Nini hoàn toàn bình phục ở giữa hai chân của nàng .

" Đau , Lisa..."- lần đó quả thật cô ở trên xe làm cho nàng ra không biết bao nhiêu lần , nói đến tình huống vật vã ở trên giường nàng đã không còn đủ tỉnh táo để đếm tiếp bao nhiêu lần nữa . Quả thật là gây ám ảnh...

" Vậy chị sẽ không dùng tay "

Thời khắc cô lột trần Jennie đã sử dụng luôn áo để trói lại hai tay của nàng . Chỉ chừa lại một bộ nội y đỏ rực không che đậy được xuân tình , áo ngực bị đẩy lên trưng bày hai tiểu bạch thỏ căng tràn chi chít những dấu hôn , ở giữa hai chân của nàng trực tiếp dùng đầu lưỡi liếm qua Tiểu Nini vẫn còn bên trong chiếc quần sặc sỡ .

" Ưn....ưn...."- nàng có cảm giác nàng sắp bị cô dạy hư rồi , rõ ràng là không còn bài xích mặc cho cổ họng liên tục tràn ra những âm thanh rên rỉ .

Lisa đùa giỡn với chiếc quần bé nhỏ của nàng cho đến lúc nó chẳng còn khô ráo , đưa tay kéo nó ra khỏi người của nàng quăng bừa sang một góc , tách hai chân của Jennie ra chăm chú nhìn vào con sò nhỏ liên tục rỉ ra mật dịch chết người . Jennie thật sự bị cô nhìn đến mặt mày đều sắp bị nung chín , con người xấu xa đó tại sao lại có thể biến thái đến như vậy .

" Chị tại sao lại thích nhìn của người khác như vậy ? "- nàng tức giận muốn tung chân đá cô một cái , nhưng Lisa đã rất nhanh chèn cả thân của mình vào giữa hai chân của nàng kéo rộng ra.

LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ