"Sóng bắt đầu từ gió , gió bắt đầu từ đâu ?"

315 26 2
                                    

Bên trong một chiếc xe có xuất xứ từ nước Đức với nội thất sang trọng đúng với giá tiền của nó , có hai con người dường như vừa mới gặp lại cố nhân mà không ngừng ôm chặt lấy nhau . Cũng may loại kính này nhìn từ bên ngoài vào không thấy gì , nếu không nhìn thấy hai cô gái ở bên trong một chiếc xe ôm lâu đến như vậy sẽ rất dị .

" Buông em ra đi , người ta đói sắp chết rồi "- kể từ lúc nàng bước vào trong xe còn chưa kịp cài dây an toàn đã bị cô ôm như vậy rất lâu .

Cô lúc này mới an phận buông Jennie ra , thật tình không hiểu sao dạo gần đây lại bị luyến cô vợ nhỏ này đến như vậy . Chỉ vì một tin nhắn dường như muốn dùng tất cả mã lực để phóng xe đến đây , rất may mắn cuối cùng đầu óc vẫn còn tỉnh táo một chút liền hạ chân ga , cố gắng lái xe an toàn chậm rãi cuối cùng lại bị kẹt xe . Còn dặn lòng là khi đến đây liền phải đưa Jennie đi ăn nhanh chóng , ai ngờ lại chính mình làm trì trệ thời gian khi chịu không nổi sự thương nhớ dành cho cô vợ xinh đẹp này .

" Đám người này là ai vậy ? Liên tục nhìn vào chúng ta"- lúc Lisa vừa định lái xe chạy đi liền có một đám người đứng trước xe của họ nhìn vào bên trong .

" Là bạn học của em , nè mọi người có chuyện gì vậy ? "- nàng còn tưởng đâu họ muốn nói gì liền hạ cửa kính xuống nói vọng ra bên ngoài .

Bảy con người đang đứng nhìn vào chiếc siêu xe sang chảnh của hãng BMW mà không ngừng ganh tị , đến lúc nghe chất giọng ngọt ngào đó của Jennie liền theo như kế hoạch cử hai người con gái am hiểu nhất trong nhóm đi lại xe của họ .

" Jennie à , có thể cho bọn mình quá giang được không ? Bây giờ trễ quá không đón được xe buýt nữa"

Cô ở ghế bên cạnh nghe thấy yêu cầu kia liền muốn từ chối , không đón được xe buýt thì tự bắt taxi đi đi , không biết rằng như vậy là làm phiền người khác sao ? Nhưng cô chính là chưa kịp lên tiếng từ chối thì Jennie đã đồng ý cho họ vào . Lúc cô nhận thức ra được thì từ kính chiếu hậu đã nhìn thấy hai người con gái có chút nhan sắc đó vui vẻ cài dây an toàn .

" Là phụ nữ "

Cô bạn từ lúc bước vào xe đến bây giờ mới nhớ ra mình vào đây để làm gì , cốt là muốn xem thử " chồng " của Jennie rốt cuộc là người như thế nào , nhưng tại sao người cầm lái lại chính là một cô gái xinh đẹp đến siêu lòng . Cô gái ở bên cạnh tỉnh táo hơn lúc vào đã nhanh chóng nhìn lấy nhưng không tỏ thái độ hoảng hốt như bạn của mình .

" Không biết phụ nữ thì có vấn đề gì vậy ? "

Từ nhỏ đến lớn Lisa không phải là người thích chiều lòng người khác , cô không vui sẽ tỏ thái độ không cần che giấu bất cứ điều gì . Tính đến thời điểm hiện tại chắc cũng chỉ có một người duy nhất nghe được những lời nói ngọt ngào từ cô , cũng là người duy nhất bây giờ có thể dập tắt ngọn lửa của cô bằng một chữ .

" Lisa " - ở chung lâu đến như vậy dĩ nhiên nàng biết âm điệu của cô lúc nào thể hiện cho sự không vui , nhưng cũng không nên căng thẳng như thế trước mặt của người ta .

" Nhà của hai cô ở đâu ? " – mặc dù chỉ muốn lập tức quăng hai con kỳ đà này ra đường , nhưng cô cũng không muốn làm Jennie khó xử đành phải nhượng bộ một bước .

LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ