Tuy là nói chạm đến thân thể của nhất đại yêu cơ này thì khó mà bảo toàn lý trí , nhưng vẫn có một bạn họ Manoban nào đó đã có thể ngăn cản tâm ma của mình lại đúng lúc . Ấy vậy mà người vừa được tha bỗng giống như lại xảy ra bất mãn vô cùng .
" Còn không phải là chị sợ đập trúng đầu của em sao ? Vợ bé nhỏ ráng nhịn thêm một chút , sau khi về nhà chị sẽ cho em ăn no nê "- Lisa nhìn thấy nét mặt thoáng phiếm hồng của Jennie liền cười khẽ , rõ ràng đâu phải chỉ một mình cô muốn làm những chuyện này .
" Em không có "
" Còn chối được , Tiểu Nini chắc chắn rất nhớ chồng của em rồi , nhưng mà hiện tại không thể vận động mạnh đâu . Ngoan nào "- bàn tay đặt ở trong áo của Jennie cố tình di dời xuống thân dưới của nàng , chạm nhẹ vào nơi nữ tính nhất của Jennie còn thông qua hai lớp vải .
" Ah , lấy tay ra , không được đụng vào em "
Bên trong cười cười nói nói , ngay trước cửa phòng bệnh Aron cao lớn ngồi dài trên băng ghế chống cằm . Phòng bệnh này xem ra cách âm cũng được ghê , không có nghe thấy tiếng gì từ bên trong nên cũng đỡ tủi thân .
" Aron ? Sao lại ngồi đây "
Bobby mấy ngày trước mới biết đến cậu bạn người Hàn Pháp này của Jennie , hơn ai hết Bobby biết Aron cùng mình chính là một dạng người , chính xác là anh trai từ trên trời rớt xuống của Jennie . Ánh mắt của anh ấy nhìn lấy Jennie cũng giống như của Bobby từ ba năm trước , yêu thương thầm lặng không có một chút tư niệm phá hoại chuyện tình cảm của người khác , cũng không để cho người đó biết mình yêu họ .
" Cậu mà vào bên trong sẽ đem đôi mắt của mình hủy đi đấy "
Đâu phải chỉ có một mình Bobby nhìn ra Aron yêu thầm Jennie đâu , anh ấy cũng nhìn ra tên bác sĩ này giống hệt mình đó thôi .
" Bobby , cậu thương Namjoo là vì em ấy giống Jennie à ? "- không nghĩ đến Jennie có một cô em gái giống hệt mình như vậy , đừng có nói là Namjoo đã có bạn trai , cho dù là độc thân thì Aron cũng không có định luật thay thế vậy đâu .
" Cậu mà để cho bạn gái của tôi nghe thấy rồi hiểu lầm , tôi sẽ giết cậu đó . Ba năm trước tôi đã rất thích Jennie , nhưng tôi nhận ra rõ mình là không còn cơ hội . Tôi qua Pháp tu nghiệp gặp được Namjoo , lúc đầu tôi cũng suy nghĩ giống như cậu nói . Nhưng tôi và em ấy đã xảy ra khá nhiều chuyện , tôi phân biệt được đâu là Namjoo và đâu là Jennie . Tôi bây giờ là có thể khẳng định với bất cứ ai người tôi yêu là Kim Namjoo , về phần của Jennie trong tương lai là chị vợ của tôi đấy chàng trai à "
Aron đúng thật nhận ra được sự chân thành trong câu nói của Bobby , Bobby có ba năm để quên đi Jennie tìm đến một tình yêu thật sự thuộc về mình , vậy bản thân Aron phải bao nhiêu năm nữa mới quên được cô gái bên trong chứ . Ngày mai anh ấy đã phải về Pháp rồi , khi nào mới có thể gặp lại .
" Cậu biết nhiều về họ không ? Lisa có đem lại hạnh phúc cho Jennie không ? "- mặc dù ở phòng bệnh mấy hôm trước Aron nhìn thấy Lisa vượt ngục đến thăm nàng , nhưng tình yêu của họ lại quá mức chông gai . Jennie liệu có thể bình yên chưa , có thể hạnh phúc chưa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục Vọng
FanficFic : Trò Chơi Dục Vọng Tác giả : Phiên Nhi Liêu Cover : TaegangerDevil (Mon) Thể loại : Hắc Bang- Ngược Luyến Tàn Tâm- Cưng Chìu Vô Hạn (HE) Số chap : 149 + Ngoại Truyện " Chị đã từng hỏi em tại sao lại thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng...