Red Devil là gì ? Daisy có phải là tôi không ?

374 24 5
                                    

Kinh đô ánh sáng vào một ngày lạnh lẽo , một người đàn ông với vết thương kéo dài từ ngực đến bụng nhìn thôi cũng phải tràn lên một màn hoảng sợ , máu dính ướt hết cả chiếc áo màu xám tro của ông đến da thịt săn chắc ẩn hiện vài vết sẹo đã nhạt dần .

" Tiểu thư , cô về rồi sao ? "- cô gái trẻ chăm sóc cho Jennie lúc trước nhìn thấy cô gái đó bước vào , mừng rỡ chạy vào bên trong thông báo .

" Ông chủ , ông chủ , tiểu thư đã về "

Người đàn ông hơi thở nặng nhọc ngồi trên giường cho một người bác sĩ trẻ băng bó vết thương , vừa mới nghe đến đứa con gái của ông liền lập tức muốn ra ngoài xem thử . Rốt cuộc chỉ mới nhích người một chút đã phải cắn chặt răng của mình , vết thương này là do kiếm Nhật gây ra bởi người khác dùng sức rất mạnh để chém vào .

" Namjoo ? "

Namjoo một thân ảnh chẳng khác gì Jennie đi vào bên trong phòng làm mọi người đều tưởng rằng là tiểu thư của họ . Ngày đó sau khi Namjoo một trúng một viên đạn do thuộc hạ của Donghae đã được đem đến cùng một bệnh viện với Jennie , vết thương lúc đó của Namjoo chỉ là ở bên ngoài do viên đạn chỉ xược ngang qua . Lúc cô ấy tỉnh lại đã nhìn thấy mình ở một nơi nào đó vô cùng xa lạ , nơi đó cũng là nơi Jennie đã ở trong ba năm . Lúc đó nhà của Yongwoon vẫn không thuê người làm , nên đám người này thật sự không biết trong nhà có đến hai tiểu thư gương mặt vóc dáng giống nhau đến không tưởng tượng nổi .

" Ba , ba bị làm sao vậy ? "

Cô ấy nhìn thấy ba của mình cả người đầy máu như thế , vết thương chỉ nhìn sơ qua cũng biết được nó rất sâu liền đi đến giúp người bác sĩ đó chữa trị cho ba của mình .

Hôm đó Namjoo tỉnh lại phát hiện mình đang ở Pháp , lại nhìn thấy Jennie nằm ở ngay bên cạnh nhưng xem ra chị của cô ấy không có dấu hiệu tỉnh lại . Người được mệnh danh là Quỷ Y mà cô ấy từng hâm mộ cật lực chữa trị qua nhiều ngày , Jennie trở nên như vậy đều do cô ấy gián tiếp gây ra . Namjoo xấu hổ cho hành động thiếu suy nghĩ của mình , quỳ gối trước nàng một ngày một đêm , lúc đó Yongwoon vô cùng giận đứa con gái thứ hai của mình , nhưng vẫn muốn cô ấy trở về với ông đừng đi theo người mẹ xấu xa đó nữa .

Có trách là trách Namjoo không thể tha thứ cho mình nhất định phải chuộc lại lỗi lầm . Quỷ Y từng là đệ tử Thần Y nên bọn họ chữa bệnh đều dùng những loại thảo dược kỳ lạ , theo đó nếu như Quỷ Y đi ra bên ngoài tìm sẽ khó đảm bảo được theo dõi tình trạng của Jennie . Bởi vì lúc đó nàng thật sự nguy kịch nếu như sơ suất một chút liền mất mạng , Namjoo biết được điều đó nhanh chóng đi khắp nơi tìm kiếm những loại thảo dược theo yêu cầu của Quỷ Y .

Khi cô ấy chuyển số thảo dược đó về cho Quỷ Y cũng không ai còn nhìn thấy cô ấy đâu nữa . Namjoo không dám đối mặt với chị hai nếu như Jennie tỉnh lại , lại không còn mặt mũi nào sống chung một nhà với ba của mình nên quyết định ra đi . Cô ấy đi khắp nơi những vùng quê tại Pháp để chữa bệnh cho trẻ em nghèo , coi như là chuộc lại một phần lỗi lầm của mình . Cũng chính một lần đến khám chữa bệnh tại một vùng quê cô ấy gặp được một người đến từ Hàn Quốc , người này cũng là một bác sĩ tu nghiệp tại Pháp và từng quen biết với Jennie – Bobby .

LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ