Mọi chuyện bắt đầu đi vào quỹ đạo đã định sẵn của nó , mặc dù Jennie có ý định sẽ đối xử với Jongsuk một cách tự nhiên nhất , nhưng từ trong tâm vẫn giữ một khoảng cách an toàn .
Trước giờ đi làm cô vẫn tự tay xuống bếp nấu bữa ăn cho Jennie , cả hai vừa dùng xong thì Elly- thuộc hạ nhận được sự tin tưởng nhất ở BP cũng đã đến .Cô gái mang màu tóc như một loại rượu vang bước vào trong nhà , gia nhân vừa gặp cô ta đã tỏ ra vô cùng sợ hãi với những hình xăm cùng vòng khuyên trên người cô ấy .
" Chủ nhân "
" Cô nên thay đổi hình dạng trên người của mình , đừng để hắn biết cô là người của thế giới ngầm"- Lisa nhìn một lượt liền đưa ra ý kiến , lúc này cô giáo của Jennie cũng đến nên cô tạm thời kêu Elly vào phòng của khách thay đổi hình dạng .
Trước khi đi còn cố tình kêu Jennie tiễn mình ra cổng , sau khi thực hiện xong thủ tục " tiễn chồng đi làm " bằng cách để cho cô hôn một cái , Lisa đột nhiên đưa tay tháo dây chuyền của nàng .
" Sao vậy ?" – dây chuyền này so với cái của cô cũng là một cặp , là vật lúc nhỏ Jennie đã tặng cho chị hai của mình .
" Vợ bé nhỏ , dây chuyền của em sắp đứt , chị mang đi sửa cho em "
" Vậy mà em lại không để ý , cám ơn chị "
" Em đi đâu cũng phải để Elly đi theo em , chị nói cô ta bây giờ giả dạng y như người hầu "
Đối với Elly nàng cũng chẳng lạ lẫm gì , cô gái ấy ở BP hầu như đều một vài lần nghe đến . Cô ta cũng giống như nàng là một sát thủ , còn nhớ lúc nàng vào BP dưới thân phận của Daisy thì cô ấy từng đến nói rất hâm mộ nàng , muốn gia nhập vào Red Devil . Nhưng nàng cố tình chê bai kỹ thuật của cô ta , muốn cô ta tiếp tục ở bên cạnh Lisa . Bản thân Jennie từng là một sát thủ giết người không gớm tay , nhưng bây giờ mang đứa con này trong bụng cũng phải nhờ đến người khác bảo vệ mình .
" Elly , khi nào tôi ra ngoài cô mới cần ở bên cạnh tôi , còn bây giờ thì không cần lắm đâu " – nàng đang ngồi học cùng cô giáo của mình , liền có cảm giác hình như hôm nay người đang dạy mình không được tập trung lắm . Thì ra là Elly mặc dù đã thay trang phục tháo bỏ khuyên nhưng vẫn rất dị làm cô ta sợ hãi.
" Chủ nhân vậy tôi đi đây một chút được chứ ? "
" Ừm"
Sau khi Jennie chuyển hình thức học tại nhà thì chỉ học vào buổi sáng , hôm nay ở công ty có một buổi xả giao với đối tác nên Lisa gọi điện nói là không thể về được . Jennie theo thường lệ vẫn mời cô giáo của mình ăn cùng nhưng cô ấy vẫn lịch sự mà ra về .
Lúc này vẫn không thấy Elly ở đâu , nàng đành ngồi đó ăn một mình . Mặc dù vẫn thường hay nói với chồng mình cứ việc đi làm , không nhất thiết lúc nào cũng phải về ăn cơm với mình bởi vì đi đi về về sẽ rất mệt . Mặc dù vậy Lisa chưa bao giờ bỏ nàng ăn một mình , hôm nay đột nhiên cảm thấy lúc ăn không có một chút tâm trạng .
Đầu giờ chiều thì Lisa cũng trở về , không nhìn thấy Elly ở đâu liền thắc mắc gọi cho cô ấy thì bảo rằng đang về . Nhìn vào đồng hồ chắc giờ này Jennie cũng đã ngủ rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục Vọng
FanfictionFic : Trò Chơi Dục Vọng Tác giả : Phiên Nhi Liêu Cover : TaegangerDevil (Mon) Thể loại : Hắc Bang- Ngược Luyến Tàn Tâm- Cưng Chìu Vô Hạn (HE) Số chap : 149 + Ngoại Truyện " Chị đã từng hỏi em tại sao lại thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng...