Gởi hàng đến tận nhà , khoe khoang hay thách thức ?

303 21 1
                                    

Cách cái hôm Jennie đến thăm bệnh Aron khoảng hai ngày mọi việc vẫn không có sự thay đổi gì nhiều , mặc cho Aron thông qua điện thoại trách móc Jennie bỏ mặc anh ấy không thèm đến thăm , nhưng bây giờ thật sự là cô quản nàng khá là nghiêm ngặt .

Giống như hôm nay vậy , sau khi đưa Victor đi học cô đem luôn nàng đến công ty học hỏi ở bộ phận thiết kế . Mặc dù chị đẹp gái nơi đó nói hoàn toàn có thể gởi mấy bản thiết kế của mình cho Jennie học qua mail , nhưng Lisa nói chính mắt thấy tai nghe học sẽ tốt hơn . Thật chất là bởi vì cô có tư tâm muốn qua bên đó thăm nàng lúc nào cũng được .

Đã hai ngày như vậy mắt của nàng lắm lúc sẽ giật lên liên tục , người thì nói mắt trái không tốt người thì nói ngược lại , Lisa lại cho rằng nàng suy nghĩ lung tung mọi chuyện điều hết thảy êm đẹp .

Buổi trưa họ sẽ cùng nhau ra nhà hàng hoặc những quán ăn thông thường dùng bữa , mặc dù thức ăn ở công ty thật sự là được bình chọn nhiều sao nhưng Jennie lại không muốn ăn ở đó . Còn gì nữa ? Mấy cô người mẫu chân dài đó nhìn chồng của nàng giống như có thể rớt cặp mắt xuống đĩa , tên sắc lang này lại cố tình thả thính họ để chọc nàng tức điên lên mà . Đi ra bên ngoài ăn có đôi khi cũng bị nhìn như vậy , nhưng ít ra cũng cảm thấy đỡ uy hiếp hơn .

Dạo gần đây Jisoo và Chaeyoung đã bớt lo cho Lisa và Jennie một chút , không cần ngày đêm đều suy nghĩ cách giúp cho hai đứa em của mình làm lành . Nhà của họ bây giờ giống như nhà thứ hai của Victor , con bé cứ mấy ngày sẽ bị gởi qua một lần , lúc đầu còn nhìn thấy Victor chu cánh môi ra cả thước , lúc sau có vẻ như nó đã quen với chuyện bị hất hủi lấy Liyoung còn yêu thương nó làm an ủi .

Buổi tối hôm nay cô cùng với nàng ở nhà nấu ăn chứ không đi ra bên ngoài nữa , bạc đãi con gái lâu ngày quá nên cũng muốn đền bù một chút . Cô mua cho Victor một bộ cờ cá ngựa loại đắc tiền nhìn vào thật đẹp , con nít đúng là con nít rất mau sẽ cảm thấy vui vẻ . Cả nhà ba người của họ chọn một màu cờ khác nhau , mấy lúc Victor " đá " được ngựa của Lisa liền cười thành tiếng , nhưng nó luôn luôn tha cho mẹ của nó làm cho cô cảm thấy thật bất công .

Trong lòng thầm nghĩ rằng nhất định kêu Jennie sinh thêm vài đứa con nữa , lỡ như có chuyện gì mâu thuẫn giữa cô với nàng cũng có con cái đi theo cô , Victor xấu xa này rõ ràng đi theo mẹ thật không có nghĩa khí . Ơ nhưng mà không được , mang thai thật mệt mỏi cô không muốn Vợ bé nhỏ phải cực khổ thêm nữa , với lại là cô không có muốn ăn chay tới chín tháng đâu .

" Mẹ ơi , Victor muốn đi ngủ "

Sau bao nhiêu hiệp đều về nhất thì Victor cũng chịu đi ngủ rồi , con gái bé nhỏ dạo gần đây dường như có một chút lên cân nha , nhìn vào thật muốn ngắt lấy hai cái má bánh bao của nó đem hấp mà . Thật là không biết giống ai nữa .

" Victor con bắt mẹ bế như vậy hoài sẽ rất mệt , con lúc này mập lên rồi đó " – Lisa nhìn thấy con gái có chút lên tướng , lại bắt mẹ lúc nào cũng ẵm trên tay làm sao chịu nổi , mới định đưa tay ra đón An Jennie thì nó lại ôm chặt lấy Jennie hơn .

" Victor không có mập " – cho dù là em bé nhỏ cũng ghét bị người ta chê mình nha , giận dỗi nói một câu liền úp cả gương mặt vào vai của mẹ .

LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ