Cách cái hôm Jennie bị ăn một trận đòn no nê vì dám làm cho Tổng giám đốc lo đến tim muốn rớt ra ngoài , hiện trạng bây giờ mông của nàng cũng đã hồi phục được hoàn toàn . Nói không quá đâu mấy hôm trước còn có cảm giác là đau đến muốn khóc luôn , Lisa đáng ghét lại dám đánh nàng đến ra nông nổi như vậy , lúc trước ba mẹ nuôi là còn chưa đánh con gái út một roi nào .
Mặc dù lúc đó sau khi đánh xong có đi tìm một ít thuốc bôi cho nàng , còn hết mực chăm sóc ôm vào lòng dỗ cho ngủ nữa , nhưng Jennie thật sự vẫn rất ghi thù chuyện ngày hôm đó . Tuy vậy vẫn ngoan ngoãn theo cô đến bệnh viện kiểm tra , Bobby nói là vấn đề của phụ nữ sau sinh , rõ ràng vết thương trên đầu không có ảnh hưởng nên Lisa mới có thể an tâm .
Bắt đầu kể từ ngày đó cho đến nay đã hơn một tuần nàng không cho cô đụng vào người mình , nói là nàng bị như vậy là do sinh con cho cô , cô lại còn dám đánh nàng ra nông nổi như vậy . Lisa đánh xong mới thấy xót , nhưng lúc đó là cô không kìm lại được chứ bộ , ai mượn nàng dám làm cô lo như vậy .
Bỏ qua chuyện đó , có một hôm Lisa đi xả giao bên ngoài về liền mùi rượu nồng nặc muốn đi tìm Vợ bé nhỏ . Nàng mặc dù còn giận chuyện hôm trước nhưng thấy cô nằm dài ra ghế liên tục gọi tên mình cũng có một chút xiêu lòng , vốn dĩ định đi đến đỡ cô lên phòng nằm nghỉ nhưng là chồng của nàng lại nặng đến như vậy . Jennie đành phải tự đi lên lấy quần áo của cô xuống muốn thay xong thì ngủ ngoài sofa với cô luôn .
Nếu như chỉ có một vết son trên áo như trong phim thường đề cập thì Jennie đã không đến mức độ muốn giết người , đằng này ở sau túi quần âu phục của cô lại chính là một chiếc quần lọt khe không thuộc về nàng . Trời ạ , đi nhậu nhẹt say xỉn còn làm chuyện xằng bậy ở bên ngoài , lại còn dám đem cái thứ quỷ đó nhét vào người đem về nhà cho nàng thấy .
Jennie không ngại nửa đêm nửa hôm hét lớn hòng đánh thức cô , nhưng rốt cuộc Lisa hủ hèm ngủ say đến mức còn ngáy o o cả lên thật là đinh tai nhức óc . Không ai biết được bây giờ nàng muốn giận hóa mất khôn giết chết cô luôn , trạng thái bắt đầu chuyển từ la hét , phát hỏa cho đến khóc lóc , cô nhất định cũng không chịu mở mắt ra nói chuyện rõ ràng .
Đêm hôm đó tất cả mọi người đều giống như chống đối lại nàng ngủ đến mức không biết trời trăng , Jennie vừa khóc đến mắt cũng đỏ hết cả lên vừa lên phòng soạn đồ bỏ vào vali . Đàn ông thì bạc tình bạc nghĩa thôi , sao ngay cả phụ nữ giống đàn ông cũng bạc tình như vậy . Nào là thề non hẹn biển hứa hẹn kiếp sau , bây giờ chán chê rồi liền đi ra bên ngoài tìm nguồn vui mới .
Tội nghiệp cho Lisa không biết mình đắc tội gì với Vợ bé nhỏ , cứ nằm ở trên sofa liên tục nằm mơ còn cười hì hì nữa , giấc mơ đó dĩ nhiên là nhìn thấy Vợ bé nhỏ của cô rồi . Lại không biết khi lọt qua mắt của Jennie lại biến thành cô nhớ về cuộc ân ái với ai đó mà cười đến thỏa mãn .
Thật ra không phải là không muốn bỏ đi trong đêm đâu , nhưng mà hai em bé nhỏ không tiện đem ra ngoài vào giờ này , hơn nữa nếu gọi điện cho mẹ sẽ làm mẹ nhất mực sợ hãi cho xem . Cuối cùng có một người đành phải ôm một cục tức ngồi lì ở trong phòng liên tục chửi cô là thứ bạc tình bạc nghĩa .
BẠN ĐANG ĐỌC
LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục Vọng
FanfictionFic : Trò Chơi Dục Vọng Tác giả : Phiên Nhi Liêu Cover : TaegangerDevil (Mon) Thể loại : Hắc Bang- Ngược Luyến Tàn Tâm- Cưng Chìu Vô Hạn (HE) Số chap : 149 + Ngoại Truyện " Chị đã từng hỏi em tại sao lại thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng...