Vung tay đánh con mà tê tâm liệt phế

263 18 0
                                    

Nếu như ngày đó cô đau đớn ra sao khi để Jennie bị Donghae bày kế dẫn đi , bây giờ đối với cô mà nói Jennie một lần nữa bị bắt phải rời xa cô cũng không phải là một kết cục bi thảm nhất . Chỉ cần nàng không phải biến mất theo một hình thức kinh khủng đó bất cứ thứ gì cô cũng chịu đựng được . Cô nhất định phải giữ lại mạng của mình , cô nhất định phải chăm sóc cho An Khuê và tìm được Jennie mạnh khoẻ quay trở về .

Chuyện gì đến cuối cùng cũng phải đến , khi cô huy động toàn bộ lực lượng của mình cùng với Red Devil rời khỏi BP trong mấy ngày đi tìm Jennie thì nơi đó thật sự có biến . Đám hồ ly đó kể từ lúc ba của Hyejin làm ăn lụn bại đã bị mất một hậu phương to lớn , thị trường của bọn chúng tại bên ngoài đột nhiên lại bị một tổ chức nào đó ở nước ngoài không ngừng quấy phá . Không còn đường kiếm ăn bọn chúng quay lại phản Lisa hòng chiếm đoạt BP .

Lúc trước bởi vì cô sợ đủ thứ chuyện khi thật sự nội chiến rồi sẽ làm liên luỵ đến bao nhiêu người , lúc đó nhất định Jennie sẽ không đứng sang một bên để nhìn , khi em ấy mang trên mình thân phận của Daisy cùng với cô tác chiến giống như năm đó thì lịch sử có thể lặp lại hay không ? Cuộc chiến đó lúc nào kìm lại được cô sẽ cố gắng kìm nó xuống . Nhưng bây giờ cô còn gì để mất nữa , muốn đánh thì cứ đánh . Nếu như có thể thanh trừng bọn họ sau này cũng không còn lo sợ sẽ nguy hại đến cho Jennie , còn nếu như cô thua cứ xem như là ý trời đã định .

Nếu như chỉ bao gồm lực lượng của đám hồ ly đó so với thế lực của cô bây giờ cộng với Red Devil là châu chấu đá xe . Nhưng khi BP gặp chuyện cũng là lúc dâng lên món mồi béo bở cho những tổ chức khác cùng nhau xâu xé nó . Bọn chúng hợp tác với đám hồ ly này trực tiếp chống lại cô .

Đôi tay mà Jennie từng dùng cả mạng sống của mình để bảo vệ cho cô đã không còn giữ được nữa . Đeo chiếc mặt nạ lên người cô trở thành Daisy chỉ huy Red Devil , Elly theo lệnh của Lisa sử dụng lực lượng của BP dưới quyền của Manoban Gia chống lại những kẻ phản bội này . Mặc dù Lisa không để cho Jisoo nhúng tay vào chuyện này nhưng chị ấy nhất quyết huy động tất cả người của mình giúp đỡ cho Lisa .

Trong vòng ba ngày , cô không biết mình đã giết bao nhiêu người , còn là giết bằng những hình thức ghê gợn nhất . Cô đem tất cả sự căm phẫn lẫn đau thương của mình trút xuống những kẻ lọt vào tay của cô . Đâu đó không biết thuộc một vùng nào có còn ở thành phố hay không , cứ lâu lâu lại nghe thấy tiếng súng nổ kinh hoàng . Cảnh sát trong ba ngày đều tìm ra nhiều thi thể rải rác trong các hộp đêm hay từng con hẻm lẫn cả những vùng ngoại ô hẻo lánh . Quả thực là một hình thức của xã hội đen dùng để thanh toán lẫn nhau . Những kẻ không biết nên gọi là may mắn hay xui xẻo khi bị cảnh sát bắt được đều là những con tốt , chỉ nghe lệnh làm theo chứ chẳng biết chủ nhân của mình là ai .

Khi người của cô lần lượt dẫn ở thế thượng phong không ít kẻ bỏ xuống đầu hàng , còn nhớ lúc đó khi thuộc hạ nói với cô đây là những kẻ " hàng binh" , cô đã ra lệnh đem ra giết hết không để sót lại một tên . Bọn chúng từng hàng cô vào bảy năm trước chẳng phải bây giờ cũng đã quay lại phản cô hay sao ? Lisa của bảy năm trước là một đứa trẻ quay trở về trả thù cho ba mẹ , Lisa của bảy năm sau đem hết tất cả nổi đau thương của mình trút giận lên những kẻ cản trở cô yên ổn đi tìm kiếm Jennie .

LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ