Người nên giận là tôi , tại sao phải như vậy ?

313 20 0
                                    

Victor đi theo cô giáo bước vào phòng học cũng là nơi đang diễn ra buổi tiệc , vậy mà khá lâu sau đó vẫn không nhìn thấy ba mẹ của nó vào . Chính xác là muốn đi ra ngoài tìm nhưng sợ lại làm kỳ đà cản mũi như Liyoung nói . Thật ra hôm qua không phải khi không Liyoung lại nằng nặc đòi ba của nó phải đưa nó và Victor đi chơi , để Victor ở nhà sẽ làm vướng víu tay chân Soái Soái và Tiểu Thụ làm lành . Tự trong thâm tâm Victor cho rằng Liyoung vô cùng tốt bụng nên nghe theo .

Sau khi bị một cú trời giáng mém chút bị huỷ dung nhan , Jennie mũi chỉ bị sưng một chút nhưng phần trán thì u lên một cục to tướng . Báo hại Lisa lo đến muốn phát sốt , nhưng cũng đột nhiên loé lên một suy nghĩ về trường hợp hay thấy trong phim . Chẳng phải người bị mất trí nhớ do lực tác động thì đập thêm một phát nữa sẽ bình thường hay sao ? Vậy mà cô không có cảm giác là Jennie đang nhớ ra , chỉ cảm thấy càng lúc vợ của cô nhìn cô càng ai oán .

Mặc kệ Jennie không hợp tác , Lisa một mực giữa sân trường rộng lớn kéo nàng đi đến trạm y tế ở phía trước . Đột nhiên cảm thấy thích dịch vụ y tế trường của Victor nha , tận tình tới mức rửa dùm cái cục u trên đầu của  Jennie luôn . Do nàng luôn dùng tay để che lại nên cô không nhìn thấy nó có xây xát rỉ màu máu nhạt . Sau khi miếng băng nhỏ được dán cố định trên trán của nàng , Jennie dùng tóc của mình che lại nên nhìn vào vẫn tươi sáng như thường , tránh để cho con gái lại giống như ba của nó nói dai hỏi mãi vết thương của nàng .

" Mẹ , cô giáo nói sau này Victor phải học hai buổi , phải nghỉ tại trường 5h chiều mới về nhà "

Vừa mới nhìn thấy Jennie thì đứa con gái bé nhỏ của nàng đã ra động tác đòi nàng bế , sau đó rầu rỉ ở trong lòng của mẹ nó thể hiện nó không thích điều đó một chút nào . Cũng may là bây giờ Victor đang bận buồn bã không có để ý đến miếng băng y tế trên trán của mẹ nó , nếu không nhất định sẽ ầm ĩ một trận ăn vạ với Lisa cho xem .

" Không sao 5h chiều Victor cũng có thể về mà , lúc đó mẹ vẫn có thể chơi chung với con "- không có người mẹ nào nhìn thấy con gái mến mình mà không vui cả , đứa trẻ này càng lúc đối với nàng càng có cảm giác dính như sam .

" Không có đâu , về còn phải ăn uống tắm rửa là đến tối rồi , lúc đó ba sẽ lại giành mẹ mất tiêu , Victor rất đáng thương "

" Cái gì ? Con được voi đòi tiên sao ? Lúc trước là đứa nào nói chỉ cần mẹ trở về không thương Victor cũng được . Bây giờ có rồi liền muốn đòi hỏi quá đáng hả ? "

" Lúc trước ba nói còn lố hơn con sao ba không nói đi , con không biết nếu như muốn Victor đi học nhất định ba không được giành mẹ trước 10h tối "

" Con nít thức đến 10h tối làm cái gì , 8h thôi "

" 9h "

Lisa và con gái bé nhỏ lời qua tiếng lại tranh đoạt duy nhất một người . Mặc kệ là Jennie có xấu hổ như thế nào khi trong bữa tiệc không chỉ có ba người họ . Con nít mới vài tuổi thì không nói , tên này già như vậy dám dùng cái âm giọng như thế để nói mấy vấn đề này . Có hỏi ý kiến nàng chưa mà tranh chấp như đúng rồi vậy ?

Cuộc tranh cãi cuối cùng cũng có thể tạm kết thúc khi cả Lisa và Victor đều đồng ý một phương án , đó là kể từ lúc Victor đi học về thì mẹ phải là của nó , đợi đến lúc 8h30 thì bằng mọi giá nó cũng phải tự giác đi vô phòng hoặc biến khỏi lãnh địa của ba mẹ . Thường thì thoả thuận cũng chỉ có thể là phương án cầu hoà đầu tiên , cũng không biết là có bao nhiêu phần trăm thực hiện được .

LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ