Ngoại truyện 2 : Tổng giám đốc phu nhân bị bệnh não cá vàng

535 22 2
                                    

Những tưởng đâu mọi chuyện hết thảy êm đẹp trong những tháng ngày hiện tại , nhưng dạo gần đây Jennie lại có một chút vấn đề cũng khá là đáng ngại . Nói chính xác hơn nàng bị một căn bệnh dân mạng hay gọi là " não cá vàng ". Vài người nói phụ nữ sau khi sinh con thường sẽ lâm vào một vài trạng thái bất thường , có người bị trầm cảm sau sinh , có người lại nói trước quên sau . Jennie chính xác bị hiện tượng thứ hai , cũng không biết do triệu chứng sau khi sinh con hay do lúc trước đầu của nàng bị đập tới đập lui nữa .

" Vợ bé nhỏ đi khám với chị mau lên "- Lisa cứ cách mấy ngày sẽ bắt nàng đi kiểm tra đủ thứ hết , cô phô trương đến mức nói sợ rằng Jennie sẽ lại quên đi cô .

" Em không đi mà , em có bị gì đâu chị cứ bắt em đi khám tới thành bệnh hà "- mấy lần đi kiểm tra về Jennie đều rất mệt , có lẽ lúc trước nằm viện nhiều lần thật khiến Jennie ám ảnh không muốn vào viện .

" Nhưng dạo gần đây em cứ hay bị quên đủ thứ hết , một ngày nào đó em sẽ quên mất mình có chồng và ba đứa con luôn "

" Không có mà , chị đi làm đi trễ giờ rồi "

Không nhắc cũng không nhớ hôm nay có một cuộc họp vô cùng quan trọng , nếu như cô không đi ngay sẽ khó ăn nói với đối tác của mình . Dạo trước cô luôn luôn muốn tống gia nhân sang nhà mẹ vợ để tiện việc gần gũi với Jennie , nhưng dạo gần đây nàng cứ bị não cá vàng như vậy làm cho cô không yên tâm để Jennie chăm con một mình .

Cô không có nói oan cho vợ của mình đâu , giống như mới hôm qua vậy nàng nói đi đón Victor đi học về thì hai mẹ con sẽ qua nhà bà ngoại chơi . Rốt cuộc lại đi đến nhà của mẹ trong khi còn chưa có đón Victor , lúc cô vừa mới tan làm về nhận được điện thoại của cô giáo nói sao không có ai đến đón Victor .

Còn nữa còn nữa vào mấy hôm trước đã cho hai em bé nhỏ bú sữa đến no nê , không biết đi xuống vườn đi dạo suy nghĩ đến chuyện gì lại tiếp tục lên cho tụi nó bú sữa . Hanbin , Anna cái bụng căng phồng dĩ nhiên không thèm bú nữa rồi , lúc đó nàng lại quýnh quáng hết cả lên gọi cho bằng được cô về nhà đưa chúng đi khám bệnh . Một lúc sau gia nhân đi chợ về mới nói lúc nãy đã thấy mợ chủ cho hai em bé nhỏ bú sữa rồi mà .

Mới tuần trước thôi cô nói với nàng sẽ đưa cả nhà ra nhà hàng ăn , ở nhà chuẩn bị sẵn sàng hết đi cô sẽ về đón . Đến lúc cô về lại nhìn thấy nàng cùng Victor ngồi ăn cơm ngon lành , giống như cuộc gọi cô gọi lúc nãy đã đi vào dĩ vãng vậy .

" Bây giờ chị đi làm , chị mà còn nghe gia nhân nói em lại quên chuyện gì thì đừng hòng không chịu đi khám " - cô thở dài một tiếng đứng ngay ngắn cho Jennie chỉnh lại cổ áo của mình , trước khi đi cũng không quên quay lại hăm he một tiếng .

" Con người ai chẳng có lúc quên chứ , chị nói dai quá đi " - nàng cũng đi theo cô ra bên ngoài tiễn chồng đi làm , cánh môi chu ra giống như sắp đụng vào người cô luôn bất mãn cô cứ nói dai .

" Ông xã , đi làm vui vẻ "- đợi đến lúc cô lên xe còn cố tình đưa tay lên vẩy vẩy cuối cùng lại ngọt ngào hôn gió một cái , nét mặt rõ ràng tươi rói khi tiễn được bà cụ non Lisa .

LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ