Ngoảnh mặt bước ra đi , vì ai rơi nước mắt ?

217 21 0
                                    

Bắt đầu kể từ lúc nhận được tin nhắn đó , tâm trạng của Jennie đã vô cùng tệ hại . Ông ấy là một người ba ích kỷ , tại sao phải nhất mực chia rẽ tình cảm của con gái mình . Không một ai có thể ngăn cản được ông ấy , nàng biết rất rõ nếu như nàng không theo ông ấy về Pháp mọi chuyện sẽ không biết còn đi đến bước nào .

Hai cô gái giúp việc nhìn thấy Jennie gọi cho ai đó cũng không nán lại , chỉ biết được rằng khi họ đi xuống nhà dưới khoảng nửa tiếng thì chuông cửa đã vang lên . Người vừa đến chính là chị em tốt nhất của cô chủ .

" Jennie có ở nhà hay không ? "- Jisoo nét mặt cũng không được tốt lắm bước vào phòng khách , Lisa thì bị bắt , Victor lại không có ở đây , mọi thứ đều vô cùng tĩnh lặng .

" Dạ , mợ chủ ở trên phòng "

" Nói với em ấy xuống gặp tôi có chút chuyện "

Gia nhân không dám chậm trễ đi lên phòng của nàng gõ cửa , nhìn thấy Jennie vẫn một mực ngồi bó gối ở trên giường vô cùng thương xót . Nghe thấy có người gọi mình , gương mặt xinh đẹp ngước lên đã nhìn thấy đôi mắt vô cùng sưng đỏ .

" Mợ chủ , có chị Jisoo đến chơi , muốn gặp mợ "

Nàng không biết được tình huống hiện tại của cô ở sở cảnh sát như thế nào , ông ấy nói không cho phép nàng đến đó thăm cô , lại phải làm ra dáng vẻ không quan tâm đến phủi sạch mọi quan hệ với Lisa . Bản thân của Jennie không cam lòng nhưng không thể làm trái lại , bây giờ nàng phải dùng loại thái độ gì để đối diện với Jisoo đây .

" Nói với chị ấy đợi một chút , chị sẽ xuống ngay "

Khi gia nhân ra khỏi phòng , Jennie cố gắng gượng người ngồi dậy đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân , làm sạch cơ thể thay một bộ đồ có thể đi ra bên ngoài . Khóe mắt sưng đỏ được nàng cố tình trang điểm đậm để không còn nhìn thấy . Cố gắng làm một bộ mặt lạnh lùng nhất có thể để bước xuống gặp Jisoo . Chỉ cần cứu được cô , ai muốn chán ghét nàng đều không quan trọng . Dường như Jennie đã có năm phần đi theo quyết định nghe lời của Yongwoon .

" Em ấy đâu rồi ? Đi lên kêu thêm một lần nữa cho tôi "

Jisoo vừa ở nơi những luật sư được cho là giỏi nhất thành phố về , mọi người đều không ai dám chắc chắn sẽ giúp Lisa thoát tội . Vụ án giết người này có đủ bằng chứng , hình thức phạm tội lại vô cùng dã man . Cô gái đó chết trong một trạng thái bị nhét vào trong tủ khi thân thể không một mảnh vải che đậy lại . Thật khó mà giảm hình phạt chứ nói đi là hoàn toàn tự do tự tại .

" Chị tìm gặp em có chuyện gì vậy ? "- Jennie dáng vẻ hoàn toàn khác hẳn với lúc nãy , ngay cả gia nhân nhìn vào liền có cảm giác vô cùng kỳ lạ .

" Em muốn đi ra ngoài sao ? "

Jisoo còn cho rằng khi đến đây sẽ nhìn thấy bộ dạng thê lương của Jennie , rõ ràng hình ảnh trước mắt là một thân y phục đẹp đẽ , gương mặt sắc sảo bởi lớp trang điểm hợp phong cách . Giọng nói không có chút gì giống như chị ấy đang suy nghĩ . Chỉ có tướng đi là có một chút không được thoải mái lắm .

LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ