Thời gian giống như bắt đầu ngừng lại từ giây phút đó , có một người ở trong lòng một người tất cả ưu phiền giống như chưa từng tồn tại . Tấm lưng gầy từ lâu đã vô cùng lạnh lẽo , rất may chị đã kịp về sưởi ấm cho em . Chị đã ôm em như vậy rất lâu , giống như thể sợ rằng chỉ cần buông tay ra là em sẽ lại rời xa chị .
" Em ốm đi thật nhiều "- vòng tay rõ ràng nhận ra sự khác biệt từ cơ thể của nàng , đã ốm đến mức ôm vào thôi cũng không biết như thế nào mới hết xót xa .
" Chê em sao ? Ôm cũng đã đau tay mất rồi "- nàng ở trong lòng của cô lời nói nhỏ nhẹ , cánh tay đặt sau lưng người ấy cũng đang siết chặt hơn .
" Đau thật đó , là đau chỗ này "
Cô buông một cánh tay của mình ra chỉ vào nơi trái tim đang ngự trị , không biết phải nói làm sao mới hết được nhớ thương cô dành cho nàng . Từng ngón tay nhẹ nhàng lướt ngang da thịt của đôi gò má ửng hồng , vén vào vài sợi tóc đang cố tình trêu ghẹo mắt của người ta , chạm thật khẽ vào khóe mắt của em , nơi này nhất định lúc trước đã vô cùng thương tổn , kéo lê xuống chóp mũi , vành môi vẽ ra một bức tranh tuyệt hảo từ ngũ quan được khắc họa như một nữ thần .
" Thật xinh đẹp "
" Nói dối , đã tiều tụy đến như vậy làm sao còn đẹp nữa chứ "
" Là ai dám nói em tiều tụy ? Chị sẽ đánh kẻ đó..."
" Chị lưu manh "
Vốn dĩ Jennie chỉ là đang mắng yêu cô , nhưng đột nhiên lại nhìn thấy chân mày của Lisa nhíu chặt lại . Trong lúc vẫn không thể hiểu sao cô lại trở nên như vậy , ngay lập tức nhìn thấy người đó liên tục đăm chiêu nhìn lấy nàng , còn giống như đang suy nghĩ gì đó .
" Vợ bé nhỏ , rốt cuộc em có phải Vợ bé nhỏ không ? "
" Chị lại nói nhảm gì nữa vậy ? "
" Ý chị là em có phải nhớ lại hết rồi không , là Jennie của lúc trước "
Nếu như là Jennie của lúc trước đừng có nói là chửi cô nha , ngay cả lớn tiếng nói chuyện cũng không có . Nhưng bắt đầu từ lúc bị mất trí liền có phần đanh đá hơn , bây giờ đang không biết là đã nhớ hết chưa hay chỉ mới có một ít nữa .
" Jennie của lúc sau tệ lắm hay sao ? Nếu như em lại mất trí thêm một lần nữa , không biết bạn Lisa đây là làm cách nào để em yêu lại thứ ba "
Đã lâu đến như vậy nàng mới có thể thật sự định nghĩa được một nụ cười vui vẻ sẽ trông như thế nào , ngay lập tức đã bị cô áp chặt vào thành giường ngay phía sau một cách đột ngột . Nhẹ nhàng nâng lấy cằm của nàng lên , khiến cho gương mặt của cả hai lại gần nhau thêm một khoảng .
" Em nói bản thân mình có bệnh mà , bẩm sinh em sinh ra đã phải yêu chị rồi , không cần làm gì cả "
Jennie còn chưa kịp phản bác lại chính câu nói mình đã từng nói ra , ngay lập tức hơi thở đó , mùi Lisa đó hòa quyện lấy cánh môi anh đào từ lâu không có người thưởng thức . Không còn là một nụ hôn sâu , chẳng phải một nụ hôn kích tình quyến rũ , chỉ đơn giản là cảm nhận sâu sắc nhất sự yêu thương họ đã dành cho nhau . Ngọt ngào , vương vấn...
BẠN ĐANG ĐỌC
LiJen Cover ( BHTT ) Trò Chơi Dục Vọng
FanfictionFic : Trò Chơi Dục Vọng Tác giả : Phiên Nhi Liêu Cover : TaegangerDevil (Mon) Thể loại : Hắc Bang- Ngược Luyến Tàn Tâm- Cưng Chìu Vô Hạn (HE) Số chap : 149 + Ngoại Truyện " Chị đã từng hỏi em tại sao lại thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng...