Tiên Phệ chán chường khói 121 lấy
Giới thiệu quyển sách:
Nghịch thiên pháp thân , Thôn Phệ Chư Thiên !
------ chương tiết nội dung bắt đầu -------
Chương 1: hạ xuốngYên lặng núi rừng , cao cây lớn san sát nối tiếp nhau , cành lá rậm rạp nhánh cây mâm sừng rồng Ngọa long xen kẽ , che khuất phía trên chói mắt ánh mặt trời , tại phía dưới hình thành nhất phiến phiến âm lương , lúc này , một cái thoạt nhìn thập phần tuấn tú , sắc mặt nhưng lại hơi lộ ra tái nhợt , không sai biệt lắm mười ba mười bốn tuổi thiếu niên đang khoanh chân ngồi ở bóng cây trong đó, khép hờ lấy hai mắt , hai tay tự nhiên đặt ở giữa gối , không nói ra được tự nhiên hài hòa .
Một đoạn thời khắc , thiếu niên đột nhiên giương đôi mắt , hai vì sao thần bình thường thâm thúy tròng mắt , bất giác ở giữa phóng xuất ra điểm điểm tinh mang , mà một vòng cùng thiếu niên tuổi thọ thập phần không hợp vẻ mặt , đã từ từ mà ở thiếu niên trên mặt của hiện ra .
"Ai , ba ngày rồi, đi tới cái thế giới này đã ròng rã ba ngày lâu , không biết tại phía xa một cái thế giới khác Ba Ba Mụ Mụ ra thế nào rồi , sớm biết như vậy làm người tốt ngắn như vậy mệnh , ta tình nguyện lựa chọn làm một cái tội ác tày trời người xấu !" Hàn Phi Vũ ngẩng đầu , xuyên thấu qua tầng tầng bóng cây nhìn hướng lên bầu trời bên trong kiêu dương , cảm thấy tràn đầy khổ sở .
Hàn Phi Vũ , một đại học danh tiếng cơ giới chế tạo chuyên nghiệp ưu tú tốt nghiệp , vốn là có tốt đẹp chính là tiền đồ cùng đợi hắn , vậy mà thế sự vô thường , tốt nghiệp trên đường về nhà , trên đường đi gặp một cô gái trẻ tuổi bị người ăn cướp , trẻ tuổi nóng tính đầu óc hắn nóng lên , liền đầy đủ phát triển gặp chuyện bất bình một tiếng rống thấy nghĩa dũng Vi Tinh thần , dứt khoát quyết nhiên nhào tới , nhưng đáng tiếc , thấy việc nghĩa hăng hái làm là hắn một cái , thể chất gầy yếu chính hắn , lại tại sao có thể là cường tráng bọn cướp đối thủ . Sơ ý một chút , bọn cướp dao găm đâm vào trái tim của hắn , đã xong hắn ngắn ngủi cả đời .
Hàn Phi Vũ là xui xẻo , nhưng không thể không nói , hắn cũng là may mắn , có lẽ là trời xanh nhớ tới tuổi của hắn nhẹ cùng dũng cảm , lại phú dư hắn lần thứ hai sinh mạng , sau khi tỉnh lại Hàn Phi Vũ thông suốt Nhiên Minh bạch , hắn , lại đuổi kịp chuyển kiếp chuyến xe cuối , đã trở thành chuyển kiếp đại quân một thành viên .
Chậm rãi thu hồi ánh mắt , Hàn Phi Vũ cúi đầu xuống , nhìn về phía mình hiện tại cái này bức thân thể , một tia như có như không cười khổ chậm rãi phù hiện tại trên mặt của hắn .
"Ai , ở thế giới kia , ta là vì cứu người mà chết , mà tới được cái thế giới này về sau , ta lại đã xong một thiếu niên tánh mạng , mặc dù dù cho không có ta đến hắn cũng sẽ chết , nhưng dù nói thế nào , hắn đều là bởi vì ta nhập chủ mà sớm tử vong , có lẽ , ta có lẽ thay hắn hoàn thành tâm nguyện của hắn đi! Chỉ là , Hàn Thiên kia Hàn Thiên , nguyện vọng của ngươi , ta lại phải như thế nào đi hoàn thành đâu này? Đây hết thảy , lại đều là thật sao?"
Hàn Phi Vũ cười khổ lắc đầu , suy nghĩ không khỏi về tới ba ngày trước .
Ba ngày trước , Hàn Phi Vũ "Tỉnh lại" thời điểm , phát hiện trước mặt của mình ngồi một cái hư ảo thiếu niên , mà ở thấy hư ảo thiếu niên về sau , Hàn Phi Vũ trước tiên chính là muốn đến một cái từ —— Nguyên Thần ! Thật thể không thể nào là hư ảo đấy, xem qua vô số điện ảnh tiểu thuyết Hàn Phi Vũ xác định , ở hắn thiếu niên ở trước mắt , đang là một suy yếu đến sắp tiêu tán Nguyên Thần .
Ở thấy thiếu niên bộ dáng về sau , Hàn Phi Vũ lập tức phát hiện , chính hắn cũng là lấy Nguyên Thần hình thức tồn tại , nhưng so ra , nhưng hắn là muốn so với đối phương rắn chắc rất nhiều .
Thiếu niên cũng không có cùng Hàn Phi Vũ nói thêm cái gì , chỉ có một câu nói —— giúp ta hoàn thành nguyện vọng , thân thể này , đem sẽ vĩnh viễn thuộc về ngươi ! Mà sau khi nói xong câu đó , thiếu niên liền một đầu đánh tới Hàn Phi Vũ "Thân thể " sau đó , Hàn Phi Vũ liền cảm giác được trong đầu của mình nhiều hơn rất nhiều xa lạ trí nhớ , chờ hắn đem những ký ức này đại khái xem một lần về sau , vầng sáng lóe lên , hắn liền về tới thực tế chính giữa .
Thiếu niên tên là Hàn Thiên , hắn bày ra cấp Hàn Phi Vũ trí nhớ cũng không phải rất nhiều , nhưng đang quan sát thiếu niên trí nhớ về sau , Hàn Phi Vũ lại ước chừng sững sờ hơn nửa canh giờ thời gian , đối với hắn mà nói , Hàn Thiên lưu cấp trí nhớ của hắn , đơn giản giống như là một bộ thần thoại điện ảnh bình thường thần kỳ , cho dù là tới rồi hiện tại , Hàn Phi Vũ cũng như cũ có loại khó mà tin được cảm giác .
"Không biết ta đến tột cùng đi tới một thế giới ra sao , mà hắn trong trí nhớ Tiên giới , có phải thật vậy hay không tồn tại đâu này?" Suy nghĩ thu hồi , Hàn Phi Vũ chậm rãi từ dưới đất đứng lên , mà mỗi dời động một cái , mặt của hắn Thượng Đô sẽ lộ ra thần tình thống khổ , theo hắn đứng dậy tài năng phát hiện , nguyên lai hắn thân thể gầy nhỏ , lúc này lại hiện đầy miệng vết thương , tất cả lớn nhỏ miệng vết thương không dưới trên trăm chỗ , đem toàn thân áo trắng nhuộm thành màu đỏ , có lẽ đây cũng là vì sao trước thiếu niên không còn sống lâu nữa nguyên nhân đi!
"Hô , lão thiên gia thật là sẽ nói giỡn thôi , đã để cho ta chuyển kiếp sống lại , vì cái gì không để cho ta một bộ tốt một chút thân thể . Nếu không phải ta còn hiểu sơ một ít tự cứu đích thủ đoạn , chỉ sợ sớm đã theo thiếu niên này đi đời nhà ma rồi!" Chống đỡ lấy đứng lên , Hàn Phi Vũ không khỏi vì mình bây giờ cái này bức thân thể cảm giác được im lặng . Bất quá , chờ hắn biết hiện tại cái này bức thân thể đến tột cùng là một cái bao nhiêu biến thái thân thể về sau , không biết có thể hay không vì hôm nay phàn nàn cảm thấy đỏ mặt .
"Tính , vẫn là trước tìm một ít thức ăn đi! Thân thể này không biết bao lâu tài năng dưỡng tốt , những thứ khác tạm thời mặc kệ , sống sót mới là trọng yếu nhất , địa phương quỷ quái này không biết bao lớn , có thể hay không sống đi ra ngoài , thật đúng là cái vấn đề ah !" Lấy ra dựa vào trên tàng cây một nhánh cây cho rằng là quải trượng , Hàn Phi Vũ chậm rãi di chuyển thân hình , đã bắt đầu lại một lần nữa mịch thực .
Cánh rừng rậm này thập phần cực lớn , tối thiểu nhất ở Hàn Phi Vũ trong mắt là như vậy , mà ở mảnh rừng núi này trong đó, sinh trưởng rất nhiều hình thù kỳ quái trái , có đỏ tươi có bích lục , thoạt nhìn đều là hết sức mê người , Hàn Phi Vũ cũng không phải sợ những thứ này trái cây có độc , bởi vì hắn thấy có một chút không biết tên côn trùng nhỏ đều ở đây ăn những thứ này trái cây , cho nên liền người can đảm ăn hết mấy cái , ba ngày này xuống , hắn vẫn lấy những thứ này trái cây no bụng đỡ đói , cũng cũng không trở thành bị chết đói .
Chậm rãi di động thân hình , Hàn Phi Vũ hái mấy cái màu đỏ giống như trái táo vậy trái , lần nữa tìm một chỗ bóng cây ngồi xuống , đem trái ở nhuốn máu bạch y bên trên cọ xát , hung hăng một ngụm cắn .
"Oa , cái này như thế nào khổ như vậy . Phi phi phi , thoạt nhìn dụ người như vậy , bắt đầu ăn thật không ngờ khó có thể nuốt xuống , cái thế giới này trái thật đúng là quái dị rất !" Đem cắn xuống trái cây nhổ ra đi ra ngoài , Hàn Phi Vũ nhịn không được hung hăng thối mấy ngụm .
Cái này ba ngày đến nay , Hàn Phi Vũ vẫn luôn là ăn những trái này sống qua ngày , nhưng mỗi một lần , hắn đều là vì thật sự đói bụng đến phải khó nhịn mới có thể ăn , nếu không phải vì mạng sống , như vậy trái cây , coi như là linh đan diệu dược hắn cũng tuyệt đối sẽ không ăn .
"Các loại trên thân thể thương thế tốt rồi về sau , tuyệt đối muốn làm chút thức ăn mặn nếm thử , luôn ăn những vật này , không bị chết đói cũng bị khổ chết rồi." Nắm bắt nửa trái cây màu đỏ , Hàn Phi Vũ liên tục cười khổ , bất quá sau một hồi lâu , hắn vẫn là cố nén khổ sở , đưa trong tay nửa trái cây từng miếng từng miếng mà nuốt xuống .
Hàn Phi Vũ rất rõ ràng , muốn thương thế mau mau được, như vậy thì nhất định phải cung cấp đầy đủ dinh dưỡng , lấy hắn tình huống hiện tại , thịt là ăn không được rồi, như vậy thì ăn nhiều một ít trái , dù sao cũng hơn không có tốt. Cho nên , mặc dù những thứ này xinh đẹp trái cũng rất khó ăn , hắn cuối cùng vẫn ước chừng ăn hết năm sáu cái , cho đến cảm giác trong bụng đã không có bất luận cái gì cảm giác quá đói , hắn cái này mới ngừng lại được , đem dư thừa một viên trái cây xa xa vứt ra ngoài , tựa hồ là nhìn đều không nguyện thấy giống như nó .
"Rốt cuộc lại làm xong ngừng lại !" Sau khi ăn no , Hàn Phi Vũ lập tức lần nữa đứng dậy , chống hắn đơn giản quải trượng đón lấy đi lên phía trước , cánh rừng rậm này tuyệt đối không phải nơi ở lâu , vận khí của hắn không tệ, hai ngày này cũng không có đụng đến đại hình động vật ăn thịt , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng lại tin tưởng , lấy như vậy một mảnh nguyên thủy Đại Sâm Lâm đến xem , tuyệt đối sẽ không không có cường đại động vật ăn thịt đấy, muốn là đụng phải lang trùng hổ báo đấy, cái mạng nhỏ của hắn mà thật có thể muốn khai báo .
Thế giới xa lạ , Hàn Phi Vũ một ngày lại một ngày mà đi về phía trước , trời có mắt rồi , mười mấy ngày , hắn lại không có gặp phải một cái động vật ăn thịt , mà ăn hết hơn mười ngày trái cây , thương thế của hắn , cũng như kỳ tích mới tốt cái rắm không được đầy đủ , cái kia đơn giản quải trượng , lúc này sớm đã bị hắn ném đi , lần nữa người đi đường hắn mặc dù không coi là thân hình kiểu kiện , nhưng cũng là hết sức nhanh nhẹn .
Bất quá đáng tiếc là, mặc dù thân thể khôi phục mà không sai biệt lắm , Hàn Phi Vũ muốn ăn vào thức ăn mặn nguyện vọng như cũ không có thực hiện , bởi vì đi nhiều ngày như vậy , hắn như cũ không có thấy một con động vật , nhìn thấy lớn nhất sinh vật , thì ra là một ít thập phần xinh đẹp phi nga , nhưng thứ này , nhưng hắn là không có dũng khí ăn .
"Thật là kỳ quái , khổng lồ như thế nhất tòa sơn lâm , làm sao có thể không có lang trùng hổ báo tồn tại đâu này? Vận khí của ta không có khả năng tốt đến như thế nghịch thiên , ngay cả đám chỉ hung thú cũng không gặp được đi!" Thương thế khôi phục Hàn Phi Vũ trên mặt thiếu rất nhiều ưu sầu , nhiều hơn mấy phần ánh mặt trời .
Chuyển kiếp chuyện của thực đã ngồi vào chỗ của mình , mặc dù không thể ở cha mẹ dưới gối tận hiếu , nhưng có lẽ cha mẹ tất nhiên sẽ vì sự tích của hắn cảm thấy kiêu ngạo đi! Hơn nữa , hắn ở Địa Cầu còn có một ca ca , tin tưởng có đại ca ở đây, cha mẹ cũng sẽ không thái quá cô tịch , mà hắn , thì là muốn ở cái thế giới này sống sót , đã trời cao cho hắn lần này cơ hội , hắn như vậy làm sao có thể cô phụ trời cao hảo ý!
Một bên hướng về phía trước chẳng có mục đích mà đi lấy , Hàn Phi Vũ trong lòng nhưng lại một mực đang không ngừng suy tư về .
Từ Hàn Thiên trong trí nhớ , thì ra là hắn hiện tại cái này bức thân thể nguyên chủ nhân nơi nào , hắn bao nhiêu hiểu được một sự tình . Hàn Thiên cũng không có quan Vu Giá cái thế giới trí nhớ , từ đối phương trí nhớ đến xem , hắn và Hàn Thiên là cùng đi đến cái thế giới này đấy, chỉ có điều , Hàn Thiên ở tới thời điểm , là cả người hạ xuống cái thế giới này , mà hắn nhưng lại Nguyên Thần tiến nhập nơi này , mà đang trên đường tới , Hàn Thiên Nguyên Thần suy yếu tới rồi người nào chết ranh giới , ở biết mình rơi vào tình huống ắt phải chết , lúc này mới đem hắn Nguyên Thần kéo vào thân thể của mình , đem thân thể của mình đưa cho hắn .
Đương nhiên , Hàn Thiên sở dĩ phải làm như vậy , chủ yếu vẫn là muốn để cho hắn giúp hắn hoàn thành tâm nguyện , chỉ là đối phương tâm nguyện , với hắn mà nói nhưng lại như vậy không chân thật . Tiên giới , ở Hàn Thiên trong trí nhớ , hắn nhìn thấy như vậy một cái từ hối , mà Hàn Thiên nguyện vọng , cũng muốn đến kia khắp nơi đều là lầu đình tiên vũ , sáng mờ tràn ngập Tiên giới đi hoàn thành . Nhưng là, Hàn Thiên trong trí nhớ , Thiên cung vô số , Tiên Cầm bay múa thế giới , thật sẽ tồn tại sao?
Hàn Phi Vũ là là một tâm tư Linh Lung chi nhân , trong lúc học đại học , hắn không biết xem qua bao nhiêu các loại các dạng tiểu thuyết , mặc dù những thứ kia đều là hư ảo , không thể coi là thật , nhưng giờ này khắc này , ngay cả chuyển kiếp đều trở thành thực tế , lại có cái gì là không thể nào phát sinh đâu này? Tiên giới , cái từ hối này hắn cũng không xa lạ gì , nếu như Hàn ngây thơ là tới từ ở Tiên giới , hắn như vậy lúc này chỗ ở mảnh thế giới này , danh tự cũng liền hô chi dục xuất —— giới tu luyện , Tu Chân giả tu luyện thành tiên thế giới !
"Hy vọng có thể sớm ngày đi ra cánh rừng rậm này , để cho ta biết một chút về thế giới bên ngoài , nếu như đây quả thật là một mảnh Tu Chân Thế Giới mà nói..., kia ta lúc đầu cái kia chút phi thiên độn địa , trường sanh bất tử mộng , chẳng phải là thật sự có thể trở thành thực tế sao? Hơn nữa , muốn là thật sự có thể đắc đạo thành tiên , ta phải hay là không cũng có khả năng trở lại ta thế giới của mình đâu này?"
Đi tới phía trước , Hàn Phi Vũ bất giác ở giữa bước nhanh hơn , hắn thật sự hi vọng mình có thể thấy cá nhân , cũng tốt xác định cuối cùng là một mảnh dạng gì thế giới . Đối với tu luyện thành tiên , tin tưởng không ai sẽ không nghĩ, mà đối với một cái Xuyên Việt Nhất Tộc mà nói , đắc đạo thành tiên cám dỗ , càng là giống như một cây nha phiến khói đồng dạng , để cho hắn khó có thể kháng cự .
Chương 2: trong động tế ngộ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:22 Số lượng từ:3353
Trong suốt giòng suối chẳng biết ngọn nguồn nơi nào , trải qua vô số năm tế thủy trường lưu (sử dụng tiết kiệm thì dùng được lâu) , nơi này dĩ nhiên đã trở thành một mảnh trong suốt cạn hồ , làm Hàn Phi Vũ kéo lấy có chút mệt mỏi thân thể đến chỗ này thời điểm , trước mắt cạn hồ để cho hắn một tiếng hoan hô , sau đó chính là trực tiếp nhảy vào cạn hồ chính giữa cuồng uống .
"Rốt cuộc thấy nước , những ngày này , cũng là ăn chút chát chát Địa Thủy quả , hựu làm thức ăn hựu làm nước , thật đúng là cảm giác cuống họng căng lên! Nơi này nước , quả thực là thế gian nhất ngọt cam lồ !" Thống thống khoái khoái uống trọn vẹn , Hàn Phi Vũ cúc nảy sinh thổi phồng trong suốt nước suối , chợt hướng trên mặt của mình xóa đi , hơn nửa tháng , hắn đã hơn nửa tháng không có uống qua nước tắm rửa qua , lúc này , hắn chỉ muốn thống khoái uống đủ , sau đó thư thư phục phục tắm rửa .
Thuần thục địa tướng một thân huyết y cỡi xuống , Hàn Phi Vũ cả người đều không vào đến cạn hồ trong đó, nước suối dù sao cũng hơi lạnh , không trải qua phương Kiêu Dương Tự Hỏa , Hàn Phi Vũ lên đường đã lâu , thân thể lại cảm thấy đến nóng rang , cho nên ngược lại là cũng không có cảm giác được bao nhiêu cảm giác mát .
"Thoải mái , thật là thoải mái ah ! Đại nhiệt thiên phao cái nước lạnh tắm , quả thực là trừ hỏa lại giải nhiệt , tái quá thần tiên sống !" Bỗng nhiên từ trong nước xuất hiện , Hàn Phi Vũ chợt lắc đầu , vẩy ra giọt nước ở kiêu dương chiếu rọi xuống, bất giác ở giữa huyễn ra một đạo cầu vồng bảy màu .
"Haha, hơn nửa tháng không có tắm , thật đúng là phá kỷ lục nữa nha ! Cái này bức thân thể mới , cũng nên nghiêm túc coi trộm một chút rồi!" Lau mặt một cái , Hàn Phi Vũ không khỏi đem ánh mắt nhìn hướng thân thể mới của mình , vậy mà , ngay tại hắn đem ánh mắt nhìn về phía mình ngực bụng , cánh tay của mình , thậm chí giơ chân lên nhìn nhìn đùi về sau , trên mặt của hắn , không khỏi bị kinh ngạc chỗ nhồi vào .
"Chuyện này...... Đây là có chuyện gì . Miệng vết thương của ta đâu này? Của ta vết sẹo đâu này? Như thế nào toàn bộ cũng biến mất không thấy ."
Hàn Phi Vũ thật ngây ngẩn cả người , hắn rõ ràng nhớ , làm Nhật Thanh tỉnh về sau , toàn thân của hắn đều là một mảnh dài hẹp miệng vết thương , có thể hiện tại , thân thể của hắn nhưng lại Bạch Bích không tỳ vết , đừng nói miệng vết thương rồi, mà ngay cả một tia vết sẹo cũng không có để lại , miệng vết thương khép lại vẫn còn hợp lực , Nhưng ngay cả vết sẹo cũng bị mất , đây chính là hoàn toàn vượt qua hắn nhận thức rồi, hắn có thể chưa từng nghe nói , một cái sâu đậm miệng vết thương , thời gian nửa tháng có thể ngay cả một chút dấu vết đều không thừa xuống.
"Cái này liền là thân thể mới của ta sao? Thậm chí có biến thái như vậy năng lực hồi phục , nhiều như vậy miệng vết thương , thậm chí ngay cả một cái vết sẹo đều không có còn lại , Hàn Thiên nói đem cái này bức thân thể nhường cho ta , thấy vậy bức thân thể , quả nhiên là không thể tầm thường so sánh ah !" Thấy mình tình huống hiện tại về sau , Hàn Phi Vũ lập tức nhớ tới Hàn Thiên lưu lại trí nhớ .
Từ Hàn Thiên trí nhớ đến xem , hắn cái này bức thân thể chính là thế gian nhất hoàn mỹ nhất thân thể , thậm chí có thể nói là nghịch thiên thân thể , chỉ là hắn bây giờ đối với rất nhiều chuyện cũng còn không hiểu nhiều lắm , căn bản cũng không minh bạch , người thân thể đến tột cùng có cái gì chỗ bất đồng . Hàn Thiên trí nhớ cũng không toàn bộ , từ Tiên giới xuống , hắn Nguyên Thần Hòa Ký (ký) ức có rất nhiều đều bị đường hầm không thời gian hút ra , để lại cho Hàn Phi Vũ trí nhớ cũng không nhiều , có nhiều thứ , còn phải Hàn Phi Vũ mình đi liên tưởng .
Chuyển kiếp sống lại , thương thế trên người cũng là ở ngắn ngủi trong vòng nửa tháng hoàn toàn khôi phục , các loại kỳ dị dị tượng , để cho Hàn Phi Vũ với cái thế giới này càng thêm tò mò , hắn hiện tại thật rất muốn đụng phải cá nhân , hiểu rõ mình đến tột cùng đi tới một mảnh dạng gì thế giới !
"OÀ..ÀNH!!! Tạp !!!"
Một tiếng muộn lôi đột nhiên truyền đến , đem ngu ngơ chính giữa Hàn Phi Vũ bừng tỉnh , chờ hắn ngẩng đầu thời điểm , đã thấy nguyên bản bầu trời trong xanh trong lúc đó bao trùm tầng tầng màu đen đám mây , thời tiết thay đổi !
"Cái quỷ gì thời tiết . Ngày này trở nên cũng quá nhanh đi ! Ta còn không có tắm rửa xong!" Suy nghĩ thu hồi , Hàn Phi Vũ cũng là không suy nghĩ thêm nữa những thứ kia chuyện loạn thất bát tao , hắn vốn chính là một kiểu vui vẻ , thừa hành chính là đi một bước nhìn một bước hiểu rõ nguyên tắc , hơn nữa , rất nhiều chuyện hắn hiện tại cũng không có biện pháp suy nghĩ , có lẽ , chỉ có chờ hắn thật sự hiểu mình tình cảnh hiện tại về sau , mới có thể chân chánh lo lắng tương lai của mình đi!
Thuần thục mà giặt vết máu trên người , Hàn Phi Vũ lại đem qua kia thân màu trắng huyết y trong nước chà xát , khoan hãy nói , phía trên huyết tí lại nhất chà xát liền đi, thoáng cái trở nên trắng toát . Đối với cái này , Hàn Phi Vũ lại là tấc tắc kêu kỳ lạ một trận . Hàn Phi Vũ ra mắt rất nhiều nguyên liệu , nhưng mình cái này món trường sam màu trắng , hắn thật vẫn không biết là cái gì nguyên liệu đấy, hơn nữa , trước khi thân thể của hắn có nhiều như vậy miệng vết thương , nhưng cái này màu trắng Vũ Y lại không có bất kỳ hư hao , Nhưng thấy bộ y phục này không đơn giản .
Lại cũng không cần biết nhiều như vậy , bàng bạc mưa to dĩ nhiên hạ xuống , Hàn Phi Vũ mặc vào quần áo , lắc mình đang lúc liền chui vào trong rừng cây , trong núi mưa sa , chỉ sợ lập tức liền sẽ để cho giòng suối biến thành hồng lưu , hắn có thể không dám ở nơi này chờ bị cuốn đi .
Khỏi hẳn thương thế Hàn Phi Vũ mạo hiểm mưa to , chạy nhanh ở giữa rừng , khắp nơi đều là rừng cây , dưới tàng cây đụt mưa hiển nhiên không phải cử chỉ sáng suốt , thừa dịp trận này không có tia chớp Bôn Lôi , hắn muốn tìm một cái chỗ sơn động tránh một chút , những ngày này xuống , hắn phát hiện mảnh rừng núi này chính giữa có không ít huyệt động , nhiều cái ban đêm , hắn đều là ở trong hang động vượt qua đấy.
Bất quá nói đi thì nói lại , những cái này huyệt động tựa hồ không hề giống là hoang phế đã lâu , ngược lại càng giống là một mực có sinh vật ở lại trong đó đồng dạng , mà sự thật nhưng lại , những thứ này huyệt động hiện tại cũng là không .
Hàn Phi Vũ cũng không có chạy quá lâu , rất nhanh , một cái đen nhánh cửa động liền ra hiện tại tiền phương của hắn cách đó không xa , so sánh Vu Giá vài ngày tới hắn đang tạm cư sơn động , nơi này sơn động nhưng lại phải lớn hơn một ít , lý do an toàn , Hàn Phi Vũ nhặt lên một khối hòn đá nhỏ ném bỏ vào sơn động trong đó, hơi đợi một lát , đợi bên trong không có phản ứng về sau , hắn cái này mới yên tâm mà chui vào sơn động trong đó, cẩn thận chèo thuyền đi được vạn năm , những lời này tại như vậy một cái thế giới xa lạ , Nhưng là bị Hàn Phi Vũ tôn sùng là chí lý đấy.
Sơn động thật cũng không sâu , nhưng lại ở khoảng mấy mét địa phương xuất hiện một cái góc , Hàn Phi Vũ trước khi đã tìm tòi trước khi hành động , biết cái này Lí Tịnh không có gặp nguy hiểm , cho nên không chút do dự , hắn liền trực tiếp đi tới trong sơn động , ở góc rẽ rẽ vào cái tiểu cong , căn cứ hắn mấy ngày nay kinh nghiệm , như vậy sơn động cũng sẽ có một tiểu cong , sau đó ở bên trong có một thập phần thích hợp ở hoàn cảnh , giống như là người nguyên thủy huyệt động giống như, mà mấy ngày nay , hắn chính là tại dạng này trong huyệt động ở .
Vượt qua tiểu cong , trong sơn động lập tức trở nên hơi tối xuống , bất quá từ Vu Giá Lí Tịnh không sâu , mượn nhờ bên ngoài chiếu vào quang mang , vẫn là có thể mơ hồ thấy rõ trong hang động toàn cảnh đấy.
Hàn Phi Vũ theo thói quen ở rẽ ngoặt về sau ngừng lại , lần nữa quan sát một chút trước mắt , bảo đảm bên trong là không phải gặp nguy hiểm , bất quá , ngay tại Hàn Phi Vũ nhìn về phía huyệt động chỗ sâu thời điểm , hắn lại bỗng nhiên con ngươi co rụt lại , nếu không phải lá gan của hắn cũng tạm được, lúc này chính hắn , tuyệt đối đã thét chói tai ra tiếng rồi. Bất quá , mặc dù không có kêu đi ra , nhưng cảnh tượng trước mắt mang cho hắn trùng kích , vẫn là để cho hắn theo bản năng lui về phía sau hai bước , phía sau lưng cũng là sinh ra một mảnh mồ hôi lạnh .
Đập vào mắt chỗ sơn động cũng không có có chỗ đặc thù gì , hãy cùng hắn mấy ngày trước đây sống ở trôi qua sơn động không sai biệt lắm , mà bất đồng duy nhất chính là , ở cái sơn động này trong đó, lúc này đang ngồi ngay thẳng một người , ánh sáng không mạnh, Hàn Phi Vũ có thể rất lớn gửi thấy , đây là một không sai biệt lắm 60-70 tuổi lão giả , màu trắng hàm râu ngược lại là rất là nổi bật , một đầu hoa râm tóc cũng là chọc người nhãn cầu , mà sáng ngời nhất đấy, nhưng vẫn là lão giả một đôi mắt , lúc này , lão giả giống như là một con sói đói gặp được con mồi đồng dạng , trong mắt hào quang , cơ hồ khiến toàn bộ mờ tối sơn động cũng phát sáng lên .
Đây là Hàn Phi Vũ lần thứ nhất ở cái thế giới này thấy người , tạm thời cho rằng là người đi! Dù sao , ban ngày , sẽ không có quỷ thần qua lại . Nguyên bản , thấy người của thế giới này , chính là Hàn Phi Vũ gần đây mục tiêu lớn nhất cùng tâm nguyện , hắn tưởng tượng qua thấy cái thế giới này chi nhân sau cảm giác , kích động , vui sướng , hưng phấn . . .... Những hắn này cũng có nghĩ qua , nhưng thật lần thứ nhất gặp người về sau , Hàn Phi Vũ còn dư lại cũng chỉ có hoảng sợ !
"Ha ha ha ha , được, tốt ! Thật là trời không tuyệt ta xích Huyết Tông , lại vào lúc này vì lão phu đưa tới một vị truyền nhân , trời xanh phù hộ , trời xanh phù hộ ah !"
Liều lĩnh tiếng cười to đem Hàn Phi Vũ màng nhĩ cũng chấn đắc làm đau , Hàn Phi Vũ biết , tiếng cười kia tự nhiên là từ trong sơn động trước mặt lão giả trong miệng phát ra , không thể không nói , lão giả thanh âm rất có lực áp bách , nhưng càng nhiều nữa vẫn là lực xuyên thấu , hắn nụ cười này , lại làm cho cả sơn động đều tựa hồ run rẩy theo .
"Em bé , đến lão phu bên này !" Lão giả tiếng cười rất nhanh ngừng lại , ngay tại lão giả tiếng cười rơi xuống , mà Hàn Phi Vũ như cũ không có từ trong hoảng sợ giải thoát lúc đi ra , để cho Hàn Phi Vũ càng thêm hoảng sợ sự tình đã xảy ra .
Theo lão giả một câu , Hàn Phi Vũ hoảng sợ phát hiện , hắn lại không bị khống chế bị một cổ lực lượng bao vây lại , sau đó cứ như vậy phiêu hướng lão giả phụ cận , cuối cùng , khi hắn càng thêm hoảng sợ nhìn soi mói , lão giả một cái khô cằn tay của móng , trực tiếp đặt tại trên đầu hắn . Trên đầu thêm một con tới tay , Hàn Phi Vũ đột nhiên cảm giác được sống lưng tê rần , một loại cảm giác khác thường nhất thời truyền khắp toàn thân .
"Đã xong đã xong , cái này mới vừa vặn sống vài ngày như vậy , rốt cuộc lại muốn khó giữ được cái mạng nhỏ này , ta Hàn Phi Vũ đến tột cùng là làm cái gì nghiệt ah ! Trời cao vì sao phải như thế đối với ta ."
Khi cảm giác được thân thể truyền tới khác thường về sau , Hàn Phi Vũ trong lúc đó nghĩ tới tự xem qua rất nhiều phim , rất nhiều tình tiết bên trong , những cái này cao thủ võ lâm , còn có tu luyện ma công lão ma đầu , cũng là ưa thích hấp thụ người bên ngoài nội lực tinh phách , dùng cái này tới lớn mạnh mình . Hắn ý nghĩ đầu tiên , chính là hắn cũng gặp phải tình huống như vậy , mắt thấy sẽ bị hút thành thây khô rồi.
"Hoàng cấp linh căn . Tốt , chỉ cần có linh căn là tốt rồi ! Có linh căn có thể tu luyện , có thể thừa kế lão phu y bát !" Lão giả mở miệng lần nữa , còn lần này , ngữ khí của hắn lộ ra càng thêm mừng rỡ mà bắt đầu..., cùng lúc đó , cái kia chỉ án ở Hàn Phi Vũ đỉnh đầu khô héo thủ trảo , cũng là chậm rãi thu về .
"ừ ? Ta không có chết . Ta còn sống ." Trong thân thể khác thường đột nhiên biến mất không thấy gì nữa , Hàn Phi Vũ theo bản năng mở ra hai mắt , trước mắt , một đôi sáng ngời hai con ngươi nhìn chằm chằm hắn , làm Hàn Phi Vũ ánh mắt cùng cái này một luồng ánh mắt đụng vào nhau thời điểm , hoảng sợ của hắn , lại như kỳ tích mà biến mất không thấy .
Ps : Sách mới công bố , cần cấp lực ah !! Cà phê đề cử thần mã đấy, gì đều cần !!!
Chương 3: duyên phận
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:22 Số lượng từ:3407
Ánh mắt là người cửa sổ của linh hồn , một người Nội Tâm Thế Giới , có thể thông qua ánh mắt hoàn mỹ bày biện ra ra, làm Hàn Phi Vũ ánh mắt của cùng ánh mắt của lão giả đối mặt thời điểm , Hàn Phi Vũ sợ hãi trong lúc đó biến mất không thấy .
Đó là một đôi như thế nào ánh mắt ah ! Trong tuyệt vọng lộ ra hi vọng , không cam lòng trong lộ ra chán nản , quyết tuyệt trong lộ ra không muốn , ở đôi mắt này trong đó, Hàn Phi Vũ đọc lên rất nhiều thứ , mà để cho Hàn Phi Vũ Tâm rung động chính là , ở đôi mắt này trong đó, hắn nhìn thấy một xóa sạch tro tàn vẻ , đồng nhất xóa sạch tro tàn vẻ , từng Kinh Tại trí nhớ của hắn chính giữa đã xuất hiện .
Vậy hay là khi hắn lên đại học thời điểm , Hàn Phi Vũ rõ ràng nhớ , lúc trước thầy giáo già ở di lưu chi tế , chính là dùng ánh mắt như vậy nhìn trình diện tiễn hành một đám đệ tử , lúc ấy , Hàn Phi Vũ chính là phần đông tiễn hành trong hàng đệ tử một thành viên , hắn biết thầy giáo già trong ánh mắt ý tứ của , thầy giáo già khi đó đang nghiên cứu một loại kiểu mới cơ giới , nghiên cứu một nửa , liền chí khí không thù thân chết trước , hắn không cam lòng , hắn không muốn , cuối cùng , hắn dùng ánh mắt nói cho mọi người , hắn thanh hi vọng đều đặt ở chúng nhiều đệ tử trên người .
Trong ánh mắt xuất hiện cái này một luồng ánh mắt , cùng sâu trong trí nhớ ánh mắt sao mà tương tự . Chính là cái này cùng sâu trong trí nhớ cặp mắt kia trọng hợp ánh mắt của , để cho Hàn Phi Vũ lập tức đã không có sợ hãi , nhưng lại trong lúc đó nhiều hơn một vòng thân thiết .
Phùng Uyên nhìn lấy thiếu niên ở trước mắt , thiếu niên trước hoảng sợ , hắn thấy rõ ràng , cảm giác được rõ ràng , Nhưng để cho hắn không hiểu là, vừa mới rõ ràng thập phần hoảng sợ thiếu niên , như thế nào trong lúc đó đã không có bất kỳ hoảng sợ , ngược lại là bình tĩnh mà nhìn mình ánh mắt của , còn nhiều hơn một vòng cảm giác thân thiết . Chẳng lẽ , cái này là trong truyền thuyết duyên phận sao?
Làm một tu tiên môn phái chưởng môn tông chủ , Phùng Uyên gặp qua không ít thiếu niên thiên tài , cái này chính giữa có cơ trí thông tuệ , có hoạt bát hiếu động đấy, có khờ khạo ngây ngô đấy, còn có quái đản nghe lời , chỉ là , hắn chưa từng gặp nhiều một thiếu niên , có thể giống như thiếu niên ở trước mắt đồng dạng , thật không ngờ chìm chững chạc , như vậy thành thục . Hàn Phi Vũ có thể từ trong ánh mắt của hắn đọc hiểu nhiều đồ như vậy , mà làm một sống trên trăm năm lão quái vật , hắn lại làm sao có thể đọc không hiểu Hàn Phi Vũ ánh mắt của đâu này?
"Em bé , ngươi tên là gì . Nhưng có môn phái ." Ngắn ngủi đối mặt về sau , lão giả , thì ra là Phùng Uyên trước tiên mở miệng rồi. Lúc này đây , Phùng Uyên thanh âm của đã kinh biến đến mức thập phần nhu hòa , giống như là ở đối với vãn bối của mình , tôn nhi của mình nói chuyện.
"Vãn bối Hàn Phi Vũ , không môn không phái !" Phùng Uyên trong lúc đó mở miệng , cũng là để cho Hàn Phi Vũ thông suốt hoàn hồn , tỉnh hồn lại Hàn Phi Vũ , lập tức biểu hiện ra cùng tuổi không tương xứng thành thục cùng chững chạc , đã không có sợ hãi hắn , lúc này đã khôi phục năng lực suy tính .
Rất rõ ràng , lão giả trước mắt cũng không ác ý , từ đối phương trong mắt , hắn đã biết , lão giả này hẳn là một cái sắp tây đi chi nhân , mặc dù có thể giống như hiện tại như vậy có tinh thần , đơn giản cũng là bởi vì hắn đến mà xuất hiện hồi quang phản chiếu thôi , có lẽ , lão giả chỉ sợ thật không có bao nhiêu thời gian .
Lão giả trang phục , còn có lúc trước hắn một ngón kia Cách Không Thủ Vật đích thủ đoạn , cũng làm cho Hàn Phi Vũ minh xác một sự kiện , cái kia chính là , hắn thật đi tới một thế giới kỳ dị , cái thế giới này , 99% chính là một cái tu luyện giả thế giới .
Đúng lúc này , Hàn Phi Vũ cũng nhớ lại trước khi vào động thời điểm , lão giả cười to lúc la lên câu nói kia —— trời không tuyệt ta xích Huyết Tông , lại vào lúc này vì lão phu đưa tới một vị truyền nhân !
Đang nhớ lại nảy sinh câu này về sau , Hàn Phi Vũ cho ra một cái phỏng đoán , lão giả dĩ nhiên ngày giờ không nhiều , hắn hẳn là một môn phái lão đại một loại nhân vật , chẳng biết bởi vì nguyên nhân nào tiếp xúc sắp chết đi , cho nên hắn môn phái tiếp xúc sắp biến mất rồi, mà hắn Hàn Phi Vũ đến , để cho lão giả thấy được môn phái kéo dài tiếp hi vọng . Hết thảy đều là như vậy thuận lý thành chương , với tư cách thế kỷ mới sinh viên đại học ưu tú , này một ít năng lực trinh thám , Hàn Phi Vũ vẫn phải có .
"Hàn Phi Vũ , Hàn Phi Vũ , nhẹ như cánh chim , Nhất Phi Trùng Thiên , ha ha , em bé , ngươi có thể nguyện bái ta làm thầy , thừa kế lão phu y bát ." Nghe thấy Hàn Phi Vũ giản đoản tự giới thiệu về sau , Phùng Uyên lộ ra một tia vui mừng vui vẻ . Mặc dù Hàn Phi Vũ thoạt nhìn là thật không lớn , nhưng vượt xa khỏi bạn cùng lứa tuổi thành thục , để cho hắn hết sức hài lòng . Có lẽ , đây quả thật là tới Thiên Tứ cấp truyền nhân của hắn . Phải biết, nơi này phương viên trăm dặm đều là mênh mông núi rừng , vốn là là không thể nào xuất hiện như vậy một thiếu niên đấy, nhưng lại tại hắn sắp tán công tọa hóa sắp, thiếu niên này đi tới bên cạnh của hắn , đây không phải ông trời chú định là cái gì . Ý trời như thế , không thể ngăn trở !
"Bái sư ." Nghe lão giả nói như vậy , Hàn Phi Vũ sắc mặt sững sờ, nhưng trong nội tâm , hắn nhưng lại thầm hô một tiếng quả nhiên . Trước phỏng đoán , ở lão giả câu này về sau đã Kinh Hoàn toàn bộ đã trở thành thực tế , hết thảy , cũng với hắn suy đoán đồng dạng , lão giả là thật là muốn tìm một truyền nhân , đem đạo thống kéo dài tiếp . Mà trong lúc vô tình đến hắn , dĩ nhiên chính là lão giả không thể không lựa chọn truyền nhân .
"Đệ tử Hàn Phi Vũ , ra mắt sư tôn !" Hơi sững sờ về sau , Hàn Phi Vũ thông suốt sau lùi một bước , sau đó hai đầu gối quỳ xuống đất , không nói hai lời , chính là trực tiếp được rồi bái sư đại lễ .
Phùng Uyên không có lựa chọn nào khác , Hàn Phi Vũ cảm giác không phải là như thế . Thế giới xa lạ , hết thảy đều là xa lạ , Hàn Phi Vũ đến nay cũng không rõ ràng lắm mình đến tột cùng đi tới một cái loại địa phương nào , lão giả trước mắt , không thể nghi ngờ là hắn hiểu rõ cái thế giới này một cái chìa khóa , không nói trước hắn tu luyện mơ ước thành tiên , chỉ cần là vì sống sót , hắn đều phải phải làm ra lựa chọn như vậy , bái sư , hắn đem đạt được hiểu rõ cái thế giới này , cũng cuối cùng còn sống Vu Giá cái thế giới cơ hội , cho nên , hắn nhất định phải bái sư .
Mặc dù là một thiếu niên thân thể , thiếu niên bộ dáng , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng mà danh xứng với thực người trưởng thành , tận dụng thời cơ , lão giả thời gian đã Kinh Bất nhiều, không nói trước hắn đối với cái tiện nghi này sư tôn có bao nhiêu lòng trung thành , coi như là đơn thuần vì sau này tính toán , hắn cũng là không còn lựa chọn nào khác . Kỳ thật , chuyện này nói khó nghe một ít , chính là một cái lợi dụng lẫn nhau thôi , nhưng không thể không nói , đây cũng là một kiện hai bên cùng có lợi sự tình . Phùng Uyên cần truyền nhân truyền xuống đạo thống , mà Hàn Phi Vũ cần thông qua hắn hiểu rõ cái thế giới này , hai người có thể nói theo như nhu cầu .
"Ha ha , được, tốt! Đồ nhi miễn lễ !" Khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ lại không nói hai lời , trực tiếp liền ngã quỵ bái sư , Phùng Uyên trên mặt của không khỏi lộ ra một tia vẻ kinh nghi , bất quá lập tức , hắn liền lộ ra nụ cười mừng rỡ . Đến giờ phút này , hắn còn có cái gì có thể suy tính . Từ Hàn Phi Vũ biểu hiện đến xem , hiển nhiên , đây là một không đơn giản thiếu niên , hắn thậm chí không nghĩ ra thiếu niên chân chính nghĩ cách , một cái nhìn về phía trên chỉ có 12 - 13 tuổi tiểu gia hỏa , thật chẳng lẽ có vượt xa bạn cùng lứa tuổi thành thục tâm trí sao?
Thời gian cấp bách , Phùng Uyên đã không còn kịp rồi hiểu rõ cái này vội vàng phía dưới nhận được đệ tử , thời gian kế tiếp , hắn phải nhanh chóng thông báo một chút hậu sự , tình huống của mình mình rõ ràng , hắn hiện tại hoàn toàn chính là nương tựa theo một cỗ chấp niệm kiên trì , trong cơ thể đã Kinh Đáo mức đèn cạn dầu , đứt thành từng khúc linh căn , tàn phá không chịu nổi Đan Điền Khí Hải , ý nghĩa hắn lúc nào cũng có thể đi đời nhà ma , hắn đã lãng phí không dậy nổi một chút thời gian nào .
"Đồ nhi , nhìn ra được ngươi thiên tư thông tuệ , cơ trí hơn người , hiện tại , ngươi không cần nói nhiều , hết thảy đều nghe vi sư nói đi !" Đỡ dậy Hàn Phi Vũ , Phùng Uyên ý bảo hắn ngồi ở đối diện với của mình , khẽ thở dài một cái , hắn liền nói tiếp: "Đồ nhi , vi sư chính là xích Huyết Tông tông chủ , tên là Phùng Uyên , nửa tháng trước , xích Huyết Tông bị người huyết tẩy , vi sư dốc sức liều mạng tranh giành xuất ra , chạy trốn tới nơi đây , nhưng lại đã trọng thương không trừng trị , nghiễm nhiên ngày giờ không nhiều , ngươi hôm nay vừa vào xích Huyết Tông , chính là xích Huyết Tông truyền nhân duy nhất , sau này , ngươi thế tất yếu gánh vác trọng chấn xích Huyết Tông sứ mạng ."
Phùng Uyên nói ngắn gọn , nhưng nên giao phó , hắn nhưng lại không thể không nhắn nhủ một phen .
Hàn Phi Vũ nghe lời mà ngồi ở chỗ kia , dụng tâm nghe Phùng Uyên mỗi một câu giảng thuật , tốt như vậy học tập cơ hội , hắn tự nhiên không có khả năng buông tha , vậy mà , làm nghe được Phùng Uyên cuối cùng câu kia , gánh vác trọng chấn xích Huyết Tông sứ mạng một câu , Hàn Phi Vũ vẫn là không lớn không nhỏ rung động xuống. Trọng chấn một môn phái , nói lời trong lòng , hắn một cái vừa mới tốt nghiệp không bao lâu con nít , thật vẫn có chút không tự tin cảm giác .
Căn bản không quản Hàn Phi Vũ ý nghĩ lúc này , Phùng Uyên cũng căn bản không để cho Hàn Phi Vũ cơ hội mở miệng .
"Đồ nhi , xích Huyết Tông cừu nhân là ai , vi sư cũng không rõ ràng lắm , nhưng lại còn chờ tương lai ngươi đi điều tra , ngươi không tất có áp lực , hết thảy đều có thể từ từ sẽ đến , trước tiên đem thực lực tăng lên mới là mấu chốt , chờ ngươi có vì xích Huyết Tông báo thù thực lực , nữa đi tìm cừu nhân cũng không muộn , báo không báo thù cũng không cần chặc , tối thiểu nhất , ngươi cũng muốn đem xích Huyết Tông lần nữa chế xây , cũng kéo dài tiếp !"
Phùng Uyên cũng không quan tâm Hàn Phi Vũ phải hay là không có thể nghe hiểu được , tóm lại , hắn chính là muốn đem nên lời nhắn nhủ cũng khai báo , Hàn Phi Vũ cho dù hiện tại không hiểu , trễ như vậy sớm cũng có hiểu một ngày , hơn nữa , hắn tin tưởng Hàn Phi Vũ hiện tại có thể nghe hiểu .
"Đồ nhi , đồng nhất cái chính là xích Huyết Tông tông chủ Vòng Tay Trữ Vật , bên trong có tất cả xích Huyết Tông pháp quyết tu luyện , còn có một chút linh thạch , cùng với vi sư nghiên cứu một ít phương pháp luyện khí , hiện tại , vi sư liền dạy ngươi nhất đơn giản nhất đọc ngọc giản phương pháp , đợi lát nữa đem ngươi thủ trạc (vòng tay) rỉ máu sau khi nhận chủ , liền có thể dùng phương pháp kia lấy ra trong đó ngọc giản , nên tu luyện loại nào công pháp từ chính ngươi quyết định !"
Phùng Uyên rất gấp , lời nói được rất nhanh , mà nói chuyện đồng thời , hắn đã Kinh Tương trên tay mang theo một cái màu bạc thủ trạc (vòng tay) hái xuống , kéo qua Hàn Phi Vũ tay của đặt ở trong tay của hắn , mà cùng lúc đó , hắn lại đột nhiên đang lúc nâng tay phải lên , chỉ điểm một chút tại Hàn Phi Vũ trên trán của , vẫn luôn là đang lắng nghe Hàn Phi Vũ theo bản năng nhận lấy thủ trạc (vòng tay) , còn không đợi hắn lời nói cảm tạ , hắn liền cảm giác được đầu một choáng váng , chợt khôi phục thanh tĩnh , chỉ là lần nữa khôi phục thanh tĩnh thời điểm , hắn cảm giác được một cách rõ ràng trong đầu nhiều một chút đồ đạc , có lẽ phải là Phùng Uyên nói đọc ngọc giản , cùng với sử dụng Vòng Tay Trữ Vật phương pháp rồi.
"Đồ nhi , ngươi mặc dù là nhất bình thường nhất hoàng cấp linh căn , nhưng vi sư xem thân thể ngươi cường độ không tệ, tương lai tuyệt đối có thể tiểu có thành tựu , vi sư có thể làm chính là chỗ này chút , sau này tu luyện , ngươi tự mình tìm tòi lấy đến đây đi ! Vi sư đi vậy !"
Thu hồi điểm ở Hàn Phi Vũ trên trán ngón tay , Phùng Uyên như là đã dùng hết cuối cùng một tia khí lực , vốn là đã sắc mặt tái nhợt , trực tiếp biến thành vàng khè sắc , sau đó , ở Hàn Phi Vũ kinh ngạc nhìn soi mói , hắn dĩ nhiên cũng làm như vậy đạp đã kéo xuống đầu , đi đời nhà ma rồi!
Ps : Cầu phiếu cầu phần thưởng ! Cầu cà phê ! Cầu sưu tầm ! Các huynh đệ cấp chút lực Haaa...!
Chương 4: bù lại
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:23 Số lượng từ:3226
Hàn Phi Vũ sững sờ chằm chằm lên trước mắt đã tắt thở lão giả , cánh tay còn bảo trì trước khi tiếp nhận Vòng Tay Trữ Vật tư thế , tình hình như vậy , không sai biệt lắm kéo dài suốt một phút , cái này một phút , Hàn Phi Vũ đại não loạn thành một mảnh , từ hắn vào động gặp phải Phùng Uyên , lại đến Phùng Uyên thu hắn làm đồ , cho đến cuối cùng nói rõ hậu sự , cả cái quá trình đều chẳng qua hai phút , hết thảy đều quá là nhanh , nhanh đến Hàn Phi Vũ thẳng đến hiện tại cũng có loại trở về bất quá thần cảm giác .
Hai phút , Hàn Phi Vũ nhận thức một cái lão giả , cũng đã bái lão giả vi sư , đã nhận được một cái Vòng Tay Trữ Vật , còn học xong đọc ngọc giản phương pháp , với tư cách thế kỷ mới sinh viên đại học ưu tú , Hàn Phi Vũ tự nhận mình năng lực tiếp nhận coi như nhanh, Nhưng như thế cưỡi ngựa xem hoa vậy bái sư , truyền đạo , vẫn là để cho hắn cảm giác được đại não có chút đường ngắn , cũng may mắn hắn cũng không phải một đứa bé , nếu như hắn thật là một cái 12 - 13 tuổi hài tử lời nói , lúc này sợ là cũng sớm đã chạy trốn .
Vậy mà , chính là bởi vì Hàn Phi Vũ không phải hài tử , hắn có trưởng thành suy tư của người phương thức cùng năng lực suy tính , vừa mới phát sinh hết thảy , một lần lại một lần ở trong đầu của hắn cất đi , thời gian dần qua , hắn hiểu được đến , ngay tại mới vừa hai phút ở trong , hắn nhiều hơn một thân phận —— xích Huyết Tông tông chủ Phùng Uyên duy nhất đệ tử , cũng là xích Huyết Tông truyền nhân duy nhất !
Đem ánh mắt nhìn về phía trong tay nắm màu bạc thủ trạc (vòng tay) , Hàn Phi Vũ xác định hết thảy đều không là ảo giác , dù sao , trên tay thủ trạc (vòng tay) , lão giả trước mắt , cái này nhưng cũng là so với chân kim bạch ngân thật đúng là !
"Cái này là tu luyện chi nhân cái gọi là cơ duyên sao? Xích Huyết Tông , Vòng Tay Trữ Vật , tu luyện công pháp , xem ra , ta thật đi tới một cái người tu chân thế giới , xích Huyết Tông truyền nhân duy nhất , điều này nói rõ ta hiện tại cũng là một tu luyện chi nhân rồi hả?" Mặc cho ai trên quán trước khi sự tình , sợ là cũng phải cẩn thận suy nghĩ một hồi , Hàn Phi Vũ tự nhiên cũng không ngoại lệ , mà ngắn ngủi suy tư đi qua , hắn đã minh xác hết thảy .
Chậm rãi đứng người lên , Hàn Phi Vũ sau lùi một bước , sau đó cung cung kính kính đối với đã chết đi Phùng Uyên khấu trừ cái đầu , cái gọi là một ngày vi sư cả đời vi phụ , Phùng Uyên mặc dù trở thành sư tôn của hắn không đến mấy phút , nhưng bất kể nói thế nào , hắn đều cho hắn hy vọng sống sót , tối thiểu nhất , hắn để cho hắn với cái thế giới này có một cái bước đầu hiểu rõ , xác định nơi này chính là Tu Chân Giới .
"Ai , nhân sinh như đùa giỡn , miễn là còn sống , liền không có gì là không thể nào phát sinh , sư tôn , lão nhân gia ngài lên đường bình an đi! Xích Huyết Tông sự tình , ta sẽ chước tình xử lý , đúng như ngài từng nói, dưới mắt , ta vẫn còn muốn suy tính một chút sống sót bằng cách nào mới là mấu chốt ." Trơ mắt nhìn một cái lão giả ở trước mắt mình chết đi , Hàn Phi Vũ không khỏi hơi xúc động , thực tế lão giả này còn là vừa vặn thu hắn làm đồ đệ Khải Mông lão sư .
Đối với cái gì vì xích Huyết Tông từ trên xuống dưới báo thù , còn có xây dựng lại xích Huyết Tông , những thứ này đối với với bây giờ Hàn Phi Vũ mà nói , không thể nghi ngờ là gắn liền với thời gian còn sớm , cho nên , Hàn Phi Vũ cũng không có ở những vấn đề này chơi qua nhiều dây dưa , khôi phục bình tĩnh hắn , vốn là đem Phùng Uyên nhập thổ vi an , sau đó , hắn liền bắt đầu bắt đầu nghiên cứu trong tay con này Vòng Tay Trữ Vật.
Ăn bữa nay lo bữa mai thời gian , Hàn Phi Vũ cũng là thấy rất mở, nếu là thay đổi ở Địa Cầu thời điểm , chuyện hôm nay đủ để cho tinh thần hắn hoảng hốt mấy ngày , nhưng ở cái thế giới xa lạ này , trải qua chuyển kiếp sau khi trọng sinh chính hắn , không thể nghi ngờ trở nên kiên cường rất nhiều .
"Vòng Tay Trữ Vật , cái này là tu luyện chi nhân pháp bảo chứa đồ sao? Sư tôn trước khi nói qua rỉ máu nhận chủ , xem ra là muốn rỉ máu về sau , mới có thể đối với nó làm tiến một bước nghiên cứu , vậy thì giọt một giọt máu thử một chút đi!"
Loay hoay sau nửa ngày trong tay màu bạc thủ trạc (vòng tay) , Hàn Phi Vũ rốt cuộc chợt cắn nát đầu ngón tay , sau đó chen lấn một giọt máu đi ra , nhỏ ở màu bạc thủ trạc (vòng tay) phía trên .
"Cà !!" Máu tươi giọt tại thủ trạc phía trên , màu bạc thủ trạc (vòng tay) thông suốt thoáng qua lúc thì trắng quang , để cho nhìn chằm chằm thủ trạc (vòng tay) Hàn Phi Vũ theo bản năng nhắm mắt lại , các loại Hàn Phi Vũ lần nữa mở mắt thời điểm , đã thấy trong tay thủ trạc (vòng tay) cũng không dị dạng , chỉ là , ở trong đầu của hắn chỗ sâu , tựa hồ nhiều hơn một ít cùng thủ trạc (vòng tay) liên lạc , loại cảm giác này rất kỳ diệu , Hàn Phi Vũ xác định chưa bao giờ cảm thụ qua loại cảm giác này , phảng phất trong tay thủ trạc (vòng tay) , chính là thân thể một bộ phận đồng dạng .
"Là được rồi? Nguyên lai rỉ máu nhận chủ chỉ đơn giản như vậy ! Như vậy , liền cho ta xem nhìn cái này trong vòng tay mặt đều có chút cái gì đi!" Cảm nhận được thủ trạc (vòng tay) cùng mình tạo dựng lên liên lạc , Hàn Phi Vũ minh bạch hắn đã nhận chủ thành công , ngay sau đó , hắn liền nhắm lại hai mắt , dựa theo trước khi Phùng Uyên truyền thụ cho hắn sử dụng Vòng Tay Trữ Vật phương pháp , bắt đầu đem tâm thần thăm dò vào tới tay vòng tay trong đó, quan sát thủ trạc (vòng tay) đồ vật bên trong.
Ngưng thần tĩnh khí , Hàn Phi Vũ tâm thần đi tới một mảnh không sai biệt lắm có mấy 10m² rộng rãi , chừng hai mét cao không gian trong đó, ở mảnh không gian này trong đó, không sai biệt lắm có hơn mười nơi thẻ ngọc màu xanh đan xen hợp lí mà còn tại đó , còn có một chút sáng Tinh Tinh hình chữ nhật hòn đá chỉnh tề mà chồng chất cùng một chỗ , Hàn Phi Vũ biết , cái này phải là tu luyện giả dùng để tu luyện tinh thạch .
Trừ đó ra, còn có một đem màu lửa đỏ đoản kiếm ném ở không gian một góc , hẳn là tu luyện giả pháp bảo sử dụng , nữa bên ngoài , liền đã không có những vật khác .
"Haha, Vòng Tay Trữ Vật quả nhiên kỳ diệu , bề ngoài thoạt nhìn chỉ là một chiếc vòng tay , bên trong thậm chí có lớn như vậy một vùng không gian , tu luyện giả thế giới , thật đúng để cho ta cái này phàm phu tục tử mở rộng tầm mắt !"
Tâm thần xem nhìn ra ngoài một hồi trong vòng tay chứa đồ vật phẩm về sau , Hàn Phi Vũ chậm rãi đem tâm thần lui đi ra , lần thứ nhất sử dụng Phùng Uyên dạy cho hắn duy nhất một hạng thủ đoạn , hắn còn cảm giác được có chút sanh sơ , "Nhìn" như vậy trong chốc lát , hắn cũng cảm giác được hơi mệt chút , loại này mệt mỏi không phải trên thân thể , mà là tâm thần bên trên mệt mỏi , hắn biết , muốn tùy tâm sở dục sử dụng cái này Vòng Tay Trữ Vật , hắn còn phải chăm chỉ luyện tập .
Thoáng nghỉ ngơi chốc lát , Hàn Phi Vũ lần nữa đem tâm thần thăm dò vào thủ trạc (vòng tay) không gian chính giữa , dựa theo Phùng Uyên dạy cấp phương pháp của hắn , hắn cẩn thận thử thăm dò đem bên trong ngọc giản lấy ra , mấy lần nếm thử về sau , hắn rốt cuộc thành công lấy ra cùng một chỗ xinh xắn ngọc giản , mà khi hắn thành công đem ngọc giản lấy lúc đi ra , sắc mặt của hắn đã có chút trắng bệch rồi.
Vòng Tay Trữ Vật mặc dù không phải chiến đấu vật phẩm , nhưng cũng là danh xứng với thực tu luyện giả pháp bảo , Hàn Phi Vũ lúc này còn là một người bình thường , tự nhiên không thể cưỡi một kiện cao cấp như vậy pháp bảo , mà có thể ở thời gian ngắn như vậy ở trong học biết sử dụng , cũng thật đem bên trong ngọc giản lấy ra ngoài , đã đã nói rõ của hắn khác hẳn với thường nhân chỗ rồi. Chỉ là những thứ này , Hàn Phi Vũ mình cũng không rõ ràng lắm mà thôi .
Nói thật , coi như là Phùng Uyên cũng tuyệt đối sẽ không nghĩ đến , Hàn Phi Vũ có thể ở thời gian ngắn như vậy ở trong , liền nắm giữ Vòng Tay Trữ Vật sử dụng , nếu là cho hắn biết Hàn Phi Vũ như thế phải mà nói..., cũng không biết hắn có thể hay không không nỡ chết đi như thế .
Hàn Phi Vũ Nguyên Thần chính là dung hợp Hàn Thiên Nguyên Thần , hai kết hợp một sau phiên bản vip , vốn là , hắn Nguyên Thần tại trong hư không ngao du , liền đã Kinh Bị đoán luyện tới thập phần cứng cỏi , bất quá Hàn Thiên Nguyên Thần gia nhập , hắn Nguyên Thần , đã muốn so với người bình thường , thậm chí là vậy Luyện Khí kỳ tu sĩ đều phải mạnh . Cường đại như thế Nguyên Thần , kỳ thật đã xác định rõ ràng tu luyện của hắn sau này sẽ trước người khác một bước .
Nghỉ ngơi chốc lát , đợi đến khôi phục tinh thần về sau , Hàn Phi Vũ liền bắt đầu đọc nảy sinh lấy ra ngọc giản ra, đọc ngọc giản cùng sử dụng Vòng Tay Trữ Vật phương pháp là giống nhau , tương tự là muốn đem tâm thần chìm vào đến trong chiếc thẻ ngọc , chỉ bất quá là quan sát bên trong văn tự , so với việc sử dụng Vòng Tay Trữ Vật , quan sát ngọc giản nội dung bên trong , ngược lại là muốn dễ dàng rất nhiều .
"Vân châu Các Đại Thế Lực phân bố ." Hàn Phi Vũ lựa đi ra khối này mà ngọc giản chính là phần đông trong chiếc thẻ ngọc nhỏ nhất cùng một chỗ , khi thấy rõ ngọc giản nội dung bên trong thời điểm , hắn cũng đã tới một tia hứng thú , khối này mà ngọc giản dĩ nhiên là giới thiệu thế giới bên ngoài đấy, với hắn mà nói phải có dùng , nhưng lại đáng xem xem xét .
Bình tĩnh lại tâm thần , Hàn Phi Vũ bắt đầu đọc nổi lên trong chiếc thẻ ngọc ký thuật .
Ở khối này trong chiếc thẻ ngọc , ký thuật rất nhiều Vân châu phía trên các đại môn phái gia tộc , Hàn Phi Vũ tự nhiên không có khả năng nghe nói qua những môn phái này cùng gia tộc , cho nên cũng chỉ là nhìn cái náo nhiệt , cũng thử từ những thế lực này gia tộc chính giữa phỏng đoán thế giới bên ngoài sẽ là một bộ dạng gì cảnh tượng . Khoan hãy nói , đang quan sát trong chốc lát khối ngọc này giản về sau , Hàn Phi Vũ đối với thế giới bên ngoài còn thật sự có một cái đại khái hiểu rõ , trong đó mấy cái Big Mac vậy thế lực , cũng là bị hắn thật sâu ghi tạc chú ý đáy ngọn nguồn .
Xem xong rồi khối này mà ngọc giản , Hàn Phi Vũ tiếp theo từ còn dư lại trong chiếc thẻ ngọc chọn lựa ra mới ngọc giản tới đọc , hắn chọn lựa ra khối thứ hai mà ngọc giản đồng dạng là một khối tiểu Ngọc giản , mà lần này ngọc giản , ký thuật chính là tu luyện giả tu luyện cấp bậc .
Nếu biết đây là một tu luyện giả thế giới , Hàn Phi Vũ tự nhiên muốn trước biết rõ ràng , cái thế giới này tu luyện cấp bậc là như thế nào hoạch định đấy, cho nên , đem so với trước ngọc giản , hắn đối với khối này mà tu luyện cấp bậc phân chia ngọc giản càng thêm cảm thấy hứng thú một ít .
Luyện Khí kỳ , Trúc Cơ kỳ , Kết Đan kỳ , Nguyên Anh kỳ , Hóa Thần Kỳ , Độ Kiếp kỳ , cùng với Ngụy Tiên kỳ , đây cũng là cái thế giới này tu luyện cấp bậc phân chia , mỗi một thời kỳ lại chia làm Cửu Trọng , thì ra là chín tầng , tu vị mỗi tăng lên một cấp bậc , thực lực cũng sẽ trở nên gấp mấy lần mà đề cao , mà tu luyện càng đến đằng sau , thực lực tăng lên cũng sẽ càng ngày càng mệt khó khăn , tại đây nơi trong chiếc thẻ ngọc ký thuật đến , toàn bộ Vân châu , có được Kết Đan kỳ tu sĩ trấn giữ thế lực cũng không có bao nhiêu , nói cách khác , nếu như Nhất Phương Thế Lực có một Kết Đan kỳ cao thủ trấn giữ lời nói , kia liền đã Kinh Toán là Nhất Lưu Thế Lực, còn cao hơn Nguyên Anh kỳ , kia đã là thế lực cao cấp dấu hiệu .
Đang quan sát đã xong tu luyện giả cấp bậc phân chia về sau , Hàn Phi Vũ nhưng lại ngoài ý muốn thấy được về tu luyện giả linh căn ký thuật , mà nhìn thấy đoạn này về linh căn ký thuật về sau , hắn không khỏi đầu nhập vào càng nhiều nữa tâm thần bắt đầu nghiên cứu , bởi vì khi nhìn đến có liên quan linh căn giới thiệu thời điểm , hắn đột nhiên cảm giác được , mình dung hợp Hàn Thiên cái kia bộ phận trong trí nhớ , tựa hồ có quan hệ với hắn cái này bức thân thể linh căn miêu tả .
Chương 5: thôn phệ linh căn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:23 Số lượng từ:3216
Linh căn , tu luyện giả tu luyện căn bản , cũng là giám định một người phải chăng có thể tu luyện dấu hiệu , chỉ có có được linh căn chi nhân , phương có thể trở thành một tu sĩ , không có linh căn , như vậy thì chú định chỉ có thể làm cả đời phàm nhân , cuối cùng rồi sẽ hoá thành cát vàng .
Tu luyện giả phổ biến cho là , tu sĩ linh căn cộng phân bốn đẳng cấp , từ cao xuống thấp theo thứ tự vì ngày Địa Huyền vàng, cái gọi là hoàng cấp linh căn , chính là chỉ có được một cái linh căn , cũng là tu luyện giả trong bình thường nhất phổ biến nhất tư chất , lại hướng lên , Huyền cấp linh căn chính là Song Linh Căn , thì ra là hai cái , như vậy tu luyện chi người đã Kinh Toán được là tư chất thượng thừa chi nhân , có thể nói là ngàn dặm mới tìm được một rồi, mà lại hướng lên Địa cấp linh căn , thì là chỉ có được ba con linh căn , nhân vật như vậy , đã là tu luyện giả trong thiên tài chân chính , có được ba con linh căn , chú định tương hội tại tiên đạo làm Trung Thành liền Nghiệp Vị , trường sinh bất tử , còn cao hơn Thiên cấp linh căn , vậy thì càng thêm hiếm thấy , dù sao , bốn đầu linh căn , kia đã là đã vượt qua thiên tài tồn tại .
Linh căn tồn tại , chính là vì cảm ứng ở giữa thiên địa linh khí , cũng thông qua hắn hấp thu thiên địa linh khí , chỉ có cảm nhận được trong thiên địa linh khí tồn tại , cũng tương kì hấp thu tiến thân thể , tài năng thông qua pháp quyết tu luyện tới tu luyện , không cảm ứng được thiên địa linh khí , tự nhiên chưa nói tới tu luyện , cái này là tất cả tu luyện người trụ cột nhất thưởng thức . Linh căn sẽ theo tu luyện giả tu vi đề cao mà tăng cường , tu vị càng cao , linh căn sẽ càng thêm lớn mạnh , trái lại có thể tốt hơn mà hấp thu thiên địa linh khí , xúc tiến tu luyện .
Hàn Phi Vũ đang đọc có liên quan linh căn ký thuật về sau , nhưng lại lập tức rơi vào trầm tư trong đó, trong ngọc giản về linh căn miêu tả rất rõ ràng , để cho hắn đối với linh căn chỗ dùng đã Kinh Hữu nguyên vẹn hiểu rõ , linh căn , liền là dùng để cảm ứng ở giữa thiên địa linh khí , linh căn càng vai u thịt bắp , số lượng càng nhiều , cảm ứng thiên địa linh khí năng lực dĩ nhiên là càng mạnh , hấp thu lợi dụng thiên địa linh khí tốc độ cũng liền càng nhanh , hơn nữa , chiến đấu thời điểm khôi phục cũng mau , cho nên đang đối chiến trong có thể nói là chiếm hết tiện nghi .
Để cho Hàn Phi Vũ trầm tư , là hắn thân thể này linh căn . Từ trước Phùng Uyên trong miệng , hắn đã đã được biết đến mình chính là bình thường nhất hoàng cấp linh căn sự thật , chỉ có điều , khi hắn nhớ lại Hàn Thiên lưu lại trí nhớ về sau , lại phát hiện sự thật căn bản cũng không phải là có chuyện như vậy. Hoàng cấp linh căn . Nếu như chỉ cần từ về số lượng mà nói , hắn có đúng là chính là hoàng cấp linh căn , chỉ có điều , nếu là từ hắn linh căn công năng tới nhìn , hắn cái này hoàng cấp linh căn , coi như là Thiên cấp linh căn , chỉ sợ cũng chỉ có thể là theo không kịp .
"Hô , thôn phệ linh căn , trong truyền thuyết cuối cùng linh căn , có thể thôn phệ người khác linh căn lớn mạnh mình linh căn , như vậy linh căn , đơn giản chính là ăn gian mà tồn tại ah !" Hàn Phi Vũ phun ra một hơi thật dài , cảm thấy lại là có chút kích động cùng cảm khái , hắn thân thể này có linh căn , chính là trong truyền thuyết cuối cùng linh căn , thôn phệ linh căn !
Linh căn loại vật này hư vô mờ mịt , cũng nói không rõ là như thế nào một cái tồn tại , mọi người chỉ biết là nó là tồn tại ở người trong thân thể mạch lạc , có thể thông qua mạch này lạc hấp thu thiên địa linh khí , Nhưng muốn đem thứ này từ trong thân thể tìm ra , thật sự rõ ràng cầm ở trong tay , lại là căn bản làm không được . Bất quá , trong truyền thuyết có một loại linh căn , nó có thể cảm nhận được hắn người linh căn vị trí , cũng ở chủ nhân dưới sự khống chế , có thể đem đối phương linh căn từ trong thân thể hấp thu tới cắn nuốt sạch , dùng cái này tới lớn mạnh mình , cái này , chính là thôn phệ linh căn .
Có thể tưởng tượng , nếu như không ngừng đem hắn người linh căn thôn phệ , lớn mạnh mình linh căn , chính mình như vậy linh căn đem sẽ trở nên cường đại dường nào , cái gọi là ngày Địa Huyền vàng, chính là lấy số lượng luận cao thấp , mà thôn phệ linh căn nhưng căn bản không bị số lượng trói buộc , nó theo đuổi là chất lượng , là vô số linh căn dung hợp một chỗ , số lượng Biến Chi sau phát sinh chất biến .
"Hàn Thiên sở dĩ từ Tiên giới xuống đến giới tu luyện , chính là thôn phệ linh căn nguyên nhân , như vậy một cái linh căn chẳng những hại hắn , cũng hại . . .. . . Ai ! Xem ra ta lần này mặc dù nhặt được cái đại tiện nghi , thực sự thật sự chọc cái đại phiền toái đến trên thân ! Bất quá , không thể không nói , cái này thôn phệ linh căn , coi như là cho ta cái này xuyên người Việt Sĩ Khai Kim Thủ Chỉ rồi, ta liền nói sao , thật vất vả chuyển kiếp một lần , nếu là không có chút khác hẳn với thường người thủ đoạn , vậy chẳng phải là muốn ném đi chuyển kiếp đại quân mặt mũi ."
Sửa sang Hàn Thiên lưu lại tàn phá không chịu nổi trí nhớ , Hàn Phi Vũ hay là từ trong hiểu được một ít gì đó , bất quá vẫn là câu nói đó , rất nhiều chuyện bây giờ nghĩ lại còn vì thời thượng sớm , sống sót , trở nên mạnh mẽ , đây mới là trước mắt hắn cần suy tính sự tình .
"Hắc hắc , có cái này thôn phệ linh căn , chờ ta bắt đầu tu luyện về sau , đến lúc đó rời đi mảnh rừng núi này tiến vào thế giới loài người , nhìn cái nào khó chịu liền nuốt hắn linh căn , nhìn một chút ai dám không phục !" Trong lúc đó phát hiện thôn phệ linh căn , Nhưng là để cho Hàn Phi Vũ cực kỳ kích động một hồi , nhưng thứ này đến tột cùng dùng tốt tới trình độ nào , còn phải hắn tương lai đi chậm rãi phát hiện , hiện tại , hắn thì ra là tương kì cho rằng là thông thường linh căn , lợi dụng hắn bắt đầu tu luyện thôi . Không ai để cho hắn nuốt , thôn phệ linh căn cùng Phổ Thông Linh Căn không khác nhau gì cả .
"Tốt rồi , nên hiểu rõ hầu như đều đã hiểu rõ , thời gian kế tiếp , là thời điểm tìm một cái bộ phận pháp quyết tu luyện bắt đầu tu luyện , sư tôn nói xích Huyết Tông pháp quyết tu luyện đều tại nơi đây , vậy ta tìm một bộ trụ cột một chút đi ra , trước để cho mình biến thành một người tu luyện người , chỉ có thực lực cường đại rồi, ta mới có thể có năng lực tự bảo vệ mình , tài năng rời đi cái này vắng lạnh núi rừng , ta nhưng phải không muốn trở thành rừng nhiệt đới dã nhân ."
Hiểu được tu luyện cấp bậc , hiểu được linh căn , vẫn đại thể hiểu được thế giới đích bên ngoài một ít tình huống , Hàn Phi Vũ lúc này với cái thế giới này tràn đầy hướng tới , hắn muốn để cho mình đuổi mau trở thành một tu luyện chi nhân , cũng tốt mau mau dung nhập vào mảnh thế giới này chính giữa , còn nói dã tâm và vân vân , Hàn Phi Vũ bây giờ là không phải sẽ có , cũng chỉ có tâm lý chính hắn rõ ràng .
Đem xem xong ngọc giản thu lại , Hàn Phi Vũ tiếp theo từ còn dư lại trong ngọc giản chọn lựa ngọc giản quan sát , từng khối ngọc giản bị hắn đọc , hắn đối với thần thức vận dụng , cũng là đang từ từ thành thục , mà bị hắn đọc những ngọc giản này trong đó, có không dưới ba mươi mấy loại pháp quyết tu luyện , phần lớn đều là Luyện Khí kỳ cùng Trúc Cơ kỳ pháp quyết tu luyện , chỉ có một bộ phận , có thể một mực tu luyện tới Kim Đan kỳ , có lẽ hẳn là xích Huyết Tông tốt nhất pháp quyết tu luyện rồi.
Hữu hảo đích đương nhiên phải dùng tốt , ở đem còn lại ngọc giản cũng nhìn toàn bộ về sau , Hàn Phi Vũ rốt cuộc lấy ra tốt nhất một bộ pháp quyết tu luyện , đã bắt đầu hắn đi tới cái thế giới này sau lần thứ nhất tu luyện .
Tu luyện giả đẳng cấp thứ nhất , Luyện Khí kỳ , đây là tu luyện giả trụ cột nhất giai đoạn , muốn đi vào tu sĩ hàng ngũ , đầu tiên cần phải làm là ở đan điền mở khí hải , sau đó đem khí hải trục bộ lớn mạnh , cho đến cuối cùng luyện khí Đại viên mãn , liền có thể vào hạ một cấp bậc , Trúc Cơ kỳ .
Mở khí hải thuyết khó không khó , nhưng nói đơn giản cũng không đơn giản . Đầu tiên , muốn mở khí hải , chỉ có thể là tự mình động thủ , mặc kệ tu vi của người khác dù thế nào cao , cũng không thể là người khác mở khí hải , mà nói như vậy , có được linh căn , đầu không phải quá ngu dốt chi nhân , chỉ cần có một bộ chính xác pháp quyết tu luyện , như vậy mở ra một cái khí hải tới , vẫn là không khó làm được , đương nhiên , bởi vì tư chất công pháp các loại nguyên nhân , có thể sẽ làm cho có ít người mở ra tới khí hải trụ cột hơn mạnh hơn một chút, tương lai không gian phát triển cũng sẽ lớn hơn một chút , nhưng thượng sai hạ kém thực sự không kém nhiều lắm .
Đang vì mình chuẩn bị xong một ít cái ăn , lại làm một phen điều tức về sau , Hàn Phi Vũ liền lần thứ nhất bắt đầu tu luyện , mà hắn cái này vừa tu luyện , liền là liên tục bảy ngày , cũng không ngu dốt chính hắn , tu luyện ngày thứ ba trên đầu , đã thành công mở ra khí hải , quang vinh đã trở thành một gã Luyện Khí kỳ một tầng Tiểu Tu Sĩ , cùng sử dụng bốn ngày đem vừa mới mở ra tới khí hải ổn định , từ nay về sau , hắn liền có thể đón lấy tu luyện , hướng cấp bậc cao hơn tiến phát rồi.
"Haha, cảm giác còn thực là không tồi , luyện khí nhất trọng , nhưng lại cảm giác khí lực gia tăng thêm không ít , hơn nữa trở nên càng thêm tai thính mắt tinh , chỉ cần tái tiến một bước , đạt tới luyện khí nhị trọng , ta như vậy là có thể người nhẹ như yến , không sai biệt lắm có thể tương đương với kiếp trước trong phim ảnh cao thủ võ lâm rồi, lúc kia , tin tưởng ta cũng có thể chân chính có chút năng lực tự bảo vệ mình !"
Cảm thụ được mở khí hải sau thoải mái dễ chịu cảm giác (cảm) giác , Hàn Phi Vũ vẻ mặt tươi cười . Bất kể nói thế nào , bước đầu tiên cũng đã mại khai rồi, con đường phía trước có thể nói là bừng sáng , là thật đáng giá chúc mừng .
Hàn Phi Vũ đã suy nghĩ cẩn thận , trước khi mấy ngày này sở dĩ không có phát hiện mãnh thú chim muông , hẳn là cái kia cái tiện nghi sư tôn tồn tại , đem diện tích hơn 10 dặm ở trong dã thú cũng hù chạy , mà hôm nay Phùng Uyên đã chết , chỉ sợ những dã thú kia sớm muộn gì cũng sẽ trở về , cho nên , hắn phải dành thời gian tu luyện , tối thiểu nhất cũng muốn đạt tới luyện khí tam trọng , mới có thể đi ứng đối mãnh thú chim muông , không đến mức đã trở thành dã thú thức ăn ngon .
"Thời gian không đợi người , tu luyện một chút , còn phải đón lấy tu luyện , mau mau đem tu vị tăng lên , cũng tốt sớm ngày rời đi địa phương quỷ quái này !" Ý * một trận , Hàn Phi Vũ lập tức lần nữa bắt đầu tu luyện , còn lần này , hắn nhưng lại động niệm ở giữa lấy ra một khối linh thạch , tu luyện giả tu luyện , hấp thu thiên địa linh khí chính là hạ hạ chi đạo , hấp thu linh thạch chính giữa năng lượng tới tu luyện , nhưng lại nếu so với hấp thu thiên địa linh khí mau không ít , bởi vì linh thạch , chính là thiên địa linh khí chỗ ngưng kết chi vật .
Không thể không nói , Hàn Phi Vũ trên quán một cái tiện nghi sư tôn , với hắn mà nói thật đúng là đi đại vận , phải biết, tại bên ngoài , muốn làm mấy khối linh thạch tới tu luyện , đây chính là tương đối không dễ sự tình , giống như hắn tốt như vậy vận , có thể có linh thạch tới tu luyện chi nhân , không biết muốn hâm mộ chết bao nhiêu tán tu!
Tay niết linh thạch , Hàn Phi Vũ rất nhanh sẽ lần nữa tiến nhập trạng thái , làm cái gì cũng phải có làm cái gì dáng vẻ , Hàn Phi Vũ là một thập phần rất nghiêm túc người , tu luyện , hắn tự nhiên sẽ hết sức chăm chú , sẽ không có bất kỳ mã hổ chủ quan . Mà có linh thạch phụ trợ , tin tưởng tu vi của hắn lập tức liền có thể tái tiến một cấp .
Theo từng tia linh lực từ linh Thạch Trung bị hút ra , lại trải qua từ Hàn Phi Vũ linh căn rót vào Đan Điền Khí Hải , Hàn Phi Vũ rất nhanh sẽ lần nữa đắm chìm trong tu luyện Felicity - hạnh phúc chính giữa !
Chương 6: hiểm tử nhưng vẫn còn sống
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:23 Số lượng từ:4015
Nhật Nguyệt Luân Chuyển , trong lúc bất tri bất giác , hai mươi mấy người ngày đêm liền ở trong núi mặt trời lặn mặt trăng lên chính giữa lặng lẽ trôi qua . Trước bình minh hắc ám chậm rãi bị ánh nắng sáng sớm xua tan , một ngày mới , đến lần nữa !
"Tíu tíu!!!" Một tiếng lảnh lót ré dài phá vỡ sáng sớm yên lặng là bầu trời bao la , lại là đồng dạng đánh thức đang ngủ say thiếu niên .
"Ồ . Thanh âm gì ." Hàn Phi Vũ bị tiếng kêu to bừng tỉnh , một cái lý ngư đả đĩnh (bật dậy) từ sơn động cỏ cửa hàng trong đứng lên , sau đó dưới chân đạp một cái , vài bước đang lúc ra khỏi sơn động , đập vào mắt chỗ , một con chim diều đang ở trên trời quanh quẩn , như là đang tìm kiếm mình bữa sáng .
"Ưng . Ta lại nhìn thấy Ưng . Xem ra đã không có sư tôn ở đây, những thứ kia trước khi bị sư tôn hù dọa chạy gia hỏa cửa cũng muốn trở về nữa nha !" Thấy trên bầu trời Diều Hâu , Hàn Phi Vũ lập tức minh bạch , hắn những ngày này yên tĩnh thời gian sợ là muốn chấm dứt , có Ưng xuất hiện , tin tưởng những thứ khác động vật cũng nên đã trở về , mà đợi đến những thứ kia động vật hung mãnh cửa chạy về ra, hắn sợ là cũng đã không thể an tâm tu luyện .
"Ha ha , hoàn hảo cũng may, vừa vặn chính ta tại hôm qua đột phá luyện khí nhị trọng , những cái thứ này trở về còn thật là đúng lúc , muốn là bọn hắn nữa sớm chạy về tới một ngày , chỉ sợ ta cũng không thể an tâm tu luyện!" Hơi lăng đi qua , Hàn Phi Vũ không khỏi cảm giác được hết sức may mắn .
Ngay tại hôm qua , hắn đang dùng không sai biệt lắm mười khối linh Thạch Chi về sau, rốt cuộc đã được như nguyện mà đột phá đến luyện khí nhị trọng cảnh giới , trở nên người nhẹ như yến , khí lực cũng lớn rất nhiều , đúng lúc này xuất hiện một ít ác điểu một loại đồ đạc , hắn cũng không cần lo lắng quá mức rồi.
"Luyện khí nhị trọng , ta thực lực bây giờ vẫn là kém một ít , thấy vậy bên trong là ngây ngô không được bao lâu , đợi đến những thứ kia ác điểu về tới đây , bằng vào ta luyện khí nhị trọng khí lực , chưa chắc là đối thủ của bọn nó , nhưng lại phải nghĩ biện pháp tu luyện tới luyện khí tam trọng , thậm chí là cảnh giới càng cao hơn , như vậy mới có thể chân chánh làm được tự vệ ." Đem ánh mắt từ trên bầu trời Diều Hâu trên người thu hồi , Hàn Phi Vũ trên mặt không hề vui cười , nhưng lại khó được trịnh trọng lên .
Luyện Khí kỳ chính là tu luyện giả trụ cột nhất thời kì , mà Luyện Khí kỳ tam trọng trước , thì ra là Luyện Khí tiền kỳ , càng là trụ cột bên trong trụ cột , tại đây ba cái thời kì , chủ yếu là rèn luyện nhân nhục thân thể phách , thuật pháp thần thông là cái gì cũng không dùng được đấy, chỉ có tiến vào luyện khí tứ trọng , luyện khí ngũ trọng , thậm chí tầng thứ cao hơn thời điểm , tu luyện giả tài năng học tập cùng sử dụng thuật pháp , cùng với sử dụng pháp bảo , khi đó tu luyện giả , mới xem như cùng người bình thường có bản chất khác nhau .
Bất quá nói đi thì nói lại , luyện khí tam trọng về sau , tu luyện giả tu vị liền tiến vào một tầng khác , cho nên tu luyện cũng là tương đối khó khăn , có chút tư chất không tốt, khó coi chi nhân , thậm chí có khả năng kẹt tại luyện khí tam trọng cảnh giới , mãi cho đến thọ nguyên hao hết , Hàn Phi Vũ bây giờ là luyện khí nhị trọng , tu luyện tới luyện khí tam trọng , ở linh thạch phụ trợ dưới, thật cũng không sẽ quá khó khăn .
"Kể từ hôm nay , ta liền một bên lên đường , một bên tu luyện , chắc chắn chờ ta đột phá luyện khí tam trọng thời điểm , cũng gần như có thể đi ra mảnh rừng núi này , tiến vào thế giới loài người rồi, đến lúc đó tìm một cái chỗ an toàn chỗ , còn không phải muốn tu luyện thế nào liền tu luyện thế nào sao?"
Hàn Phi Vũ quyết định rời đi nơi này sơn động , hướng núi Lâm Chi bên ngoài lên đường , luôn đứng ở núi non trùng điệp tầm đó cũng không phải cái biện pháp , dù sao tu vi của hắn quá thấp , gặp phải thông thường ác điểu thì cũng thôi đi , hắn còn có thể có thể bằng vào thân thủ chạy trốn , nhưng nếu là gặp phải yêu thú ma thú , vậy hắn tuyệt đối chính là một cái chết , đi ra núi rừng , tiến vào thế giới loài người , không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất .
Có sau khi quyết định Hàn Phi Vũ ở Phùng Uyên nơi chôn cất dập đầu một cái , sau đó liền lựa chọn một cái phương hướng , dứt khoát mà bắt đầu bạt thiệp mà bắt đầu..., luyện khí nhị trọng chính hắn , mỗi một bước hầu như đều có thể vượt qua hai ba mét cự ly , hơn nữa , có linh thạch nơi tay , hắn cũng có thể tùy thời bổ sung tiêu hao , Phùng Uyên vì hắn lưu lại linh thạch không còn có mấy trăm nơi , đủ để cho hắn tiêu xài một hồi đấy.
Hàn Phi Vũ lựa chọn phương hướng chính là mặt trời mới lên phương hướng , coi như là biểu thị hắn có thể đủ rất nhanh thấy Quang Minh , thấy hy vọng mới đi!
Lần này lên đường , Hàn Phi Vũ bởi vì lo lắng gặp phải mãnh thú , cho nên đi phá lệ coi chừng , ban ngày lên đường , buổi tối là phần lớn là tìm một cái gốc cây cao cây lớn , trèo lên cây đi qua đêm , mà lên đường trong lúc , trong tay của hắn vẫn luôn có nắm chặt cùng một chỗ linh thạch , thứ nhất có thể bổ sung hắn đuổi Lộ Chi lúc tiêu hao , thứ hai , như thế tiêu hao linh lực , cũng tăng thêm bổ sung , coi như là một loại tốt phương thức tu luyện , mỗi thời mỗi khắc , hắn Đan Điền Khí Hải cũng đang từ từ lớn mạnh lấy , khoảng cách luyện khí tam trọng cũng là càng ngày càng gần .
Cứ như vậy , Hàn Phi Vũ coi chừng lên đường , vừa đi chính là mười mấy ngày , cùng nhau đi tới , hắn thật vẫn gặp mấy cái hung thú , mà bỉnh thừa cẩn thận là hơn nguyên tắc , Hàn Phi Vũ xa xa tránh được những thứ này thoạt nhìn không kém gia hỏa , vận khí của hắn không tệ, gặp phải những con hung thú này tựa hồ cũng đều coi là đàng hoàng , cũng không có dây dưa với hắn , cho nên hắn ngược lại là qua vài ngày nữa sống yên ổn thời gian .
Bất quá , không có người nào vận khí sẽ luôn luôn tốt đi xuống , cái này không , ngay tại Hàn Phi Vũ đi tới ngày thứ mười sáu thời điểm , vận khí tốt của hắn , tựa hồ là đi tới đầu .
Nhìn trước mắt cái này chỉ không biết đạo từ nơi này đột nhiên bỗng xuất hiện màu xám bạc Cự Lang , Hàn Phi Vũ cảm giác được mình có chút tê dại da đầu , rất rõ ràng , trước mắt Cự Lang là một con yêu thú , một chỉ tương đương với nhân loại Luyện Khí trung kỳ , thì ra là luyện khí tứ trọng đến luyện khí lục trọng ở giữa cao thủ , mà hắn một đại đội luyện khí tam trọng cũng còn không có đạt tới tiểu gia hỏa , duy nhất có thể có thể kết quả chính là bị đối phương nuốt chửng .
"Móa, cái này *** gọi chuyện gì ah ! Hai ngày này đều không gặp phải mấy cái hung thú , không thể tưởng được vừa gặp phải chính là một cái vai ác, đây không phải muốn cái mạng nhỏ của ta mà rồi hả?" Hàn Phi Vũ lúc này cũng là có chút minh bạch , vì cái gì gần hai ngày gặp phải mãnh thú sẽ khá thiếu, nguyên lai , hắn lại đi tới một con yêu thú lãnh địa chính giữa .
Mặc dù mới vừa mới tiếp xúc tu luyện , nhưng trước khi quan sát những thứ kia trong chiếc thẻ ngọc , lại là liên quan đến với yêu thú ký thuật . Cùng nhân loại đồng dạng , dã thú chính giữa cũng sẽ có một ít dị bẩm thiên phú tồn tại , chậm rãi Địa Hội tu luyện ra một ít thuật pháp thần thông , nhân vật như vậy chính là gọi là yêu thú , yêu thú bình thường cũng sẽ có lãnh địa của mình , người xa lạ tiến vào lãnh địa của bọn hắn , liền sẽ phải chịu bọn họ đuổi , đương nhiên , nếu như là nhược tiểu chính là người xâm nhập , bọn hắn tự nhiên là trực tiếp nuốt lấy .
Trước mắt màu xám bạc Cự Lang không sai biệt lắm có dài hơn hai mét , cao hơn một mét , một đôi lộ hung quang ánh mắt của , giống như một cặp bảo thạch , lóe ra ánh sáng u u , mà hắn đáy mắt cái kia phần địch ý sâu đậm , thì là để cho Hàn Phi Vũ có chút khí khổ , hắn chỉ là đi ngang qua , không có một chút địch ý , Nhưng nhìn bộ dáng của đối phương , hình như là hắn ăn hết con của nó đồng dạng .
Một người một sói chỉ là nhìn nhau chốc lát , rõ ràng cảm nhận được mình chiếm ưu màu xám bạc Cự Lang đầu tiên chuyển động, đơn giản một cái phi phác , liền để cho Hàn Phi Vũ ngưng trọng dị thường mà bắt đầu..., bởi vì riêng là từ màu xám bạc Cự Lang đồng nhất đánh tới nhìn , có thể nhìn ra tốc độ của nó cùng lực lượng đều phải ở Hàn Phi Vũ phía trên , hơn nữa còn là mạnh không chỉ một sao nửa điểm, cùng như vậy một súc sinh động thủ , có thể thắng mới là lạ chứ !
"Ca còn có rất nhiều đại sự phải làm , ta cũng không thể chết !" Mắt thấy Cự Lang đánh tới , Hàn Phi Vũ dưới chân xê dịch , trùn xuống thân tránh thoát Cự Lang phi phác , sau đó , không nói hai lời , chạy !
"Hắn Má..., đánh với ngươi là người ngu !" Tránh qua, tránh né màu xám bạc Cự Lang phi phác , Hàn Phi Vũ nắm chặt cùng một chỗ linh thạch , đem mình tất cả tiềm lực cũng dùng được , vắt chân lên cổ mà chạy , hắn hiện tại chỉ là vừa mới vừa mở khí hải , trừ lực giận dữ một ít , thân thể nhẹ nhàng một ít , còn lại nhưng lại không có thay đổi gì , không có thuật pháp , không có có Võ Công Chiêu Thức , cùng đối phương động thủ hiển nhiên là không sáng suốt đấy, chỉ có chạy , mới là hắn lựa chọn tốt nhất .
"NGAO !!!" Thoáng một phát không có thể bổ nhào Hàn Phi Vũ , Cự Lang ngửa mặt lên trời gào to một tiếng , sau đó chân sau chợt đạp một cái , chính là hướng Hàn Phi Vũ đuổi theo , xem nó giá thế , tựa hồ là nhất định phải ăn hết Hàn Phi Vũ đồng dạng .
Hàn Phi Vũ đem bú sữa mẹ thoải mái mà cũng dùng được , đây chính là liên quan đến sinh thời điểm chết , hắn chỉ hận mình ít sinh hai cái đùi . Tốc độ của hắn rõ ràng không kịp Cự Lang , chạy thẳng hiển nhiên là không được , mặc dù kinh hãi nhưng không loạn Hàn Phi Vũ nhìn đúng một cái phương hướng , liền không ngừng bảy lần quặt tám lần rẽ mà chạy , cái gì Lyes hình lộ tuyến chi chữ lộ tuyến , tóm lại , tại sao có thể tránh né Cự Lang đuổi theo , hắn liền chạy thế nào , mỗi một lần , hắn đều là treo chi lại treo mà né tránh Cự Lang công kích , thậm chí còn có một hạ né tránh không kịp , mặt của hắn đều bị đối phương móng vuốt sói hoa một chút , hoạch xuất một vết máu đỏ sẫm .
Trận chiến lấy trong tay có linh thạch làm bổ sung , Hàn Phi Vũ thời khắc bảo trì linh lực tràn đầy , cho nên cũng không cảm giác được mệt mỏi , không ngừng biến đổi phương hướng , hắn coi như là nắm giữ chủ động , mà Cự Lang liền không giống với lúc trước . Mỗi một lần phi phác , Cự Lang đều phải tiêu hao một ít linh lực , mà tiêu hao hết về sau , nó nhưng lại không chiếm được nhanh chóng bổ sung , thường xuyên qua lại , nó tự nhiên sẽ cảm giác được có chút không đủ lực .
Đương nhiên , không thể không nói Hàn Phi Vũ đúng là tương đối may mắn , nếu như hắn gặp phải không phải con này Cự Lang , mà là tùy tiện đổi một cái , hắn hôm nay sợ là đều phải nằm ngủ ở chỗ này , trước mắt con này Cự Lang , nhưng lại vừa vặn bởi vì một ít nguyên nhân ở vào thời kỳ suy yếu , chụp một cái như vậy vài cái cũng đã nhìn ra được không nhiều bằng lúc trước , nếu là thời kỳ toàn thịnh nó , cho dù Hàn Phi Vũ có chín cái mệnh , chỉ sợ cũng đã Kinh Tại kiếp khó tránh rồi.
Rốt cuộc , cùng Cự Lang vòng mấy vòng tử về sau , Hàn Phi Vũ rốt cuộc đã được như nguyện mà chạy trốn tới một khu rừng rậm trong đó, mà ở tới rồi trong rừng rậm về sau , Hàn Phi Vũ rốt cuộc thở phào một cái , phiến rừng rậm này cây cối rậm rạp , có thể nói là san sát nối tiếp nhau , đến nơi này , Cự Lang đã không có biện pháp tiếp tục thi triển nó am hiểu nhất tấn công , hơn nữa bởi vì thân hình to lớn quan hệ , nó thậm chí không thể ở trong rừng rậm mặt di chuyển nhanh chóng thân hình .
"Hô , làm ta sợ muốn chết , còn tưởng rằng lần này chắc chắn phải chết , không nghĩ tới mạng của ta thật đúng là lớn . Bất quá nói đi thì nói lại , con này Cự Lang , tựa hồ trạng thái không thế nào tốt!" Ở một đầu đâm vào chặt chẽ Lâm Chi về sau, Hàn Phi Vũ không khỏi vỗ vỗ lồng ngực của mình , cảm giác được một trận hoảng sợ . Lúc này , Cự Lang chưa cùng lấy nhảy vào rừng rậm , mà là đang bên ngoài tức giận theo dõi hắn , nói rõ hắn lúc này tạm thời an toàn .
Đúng lúc này Hàn Phi Vũ mới phát hiện , trước mắt Cự Lang mặc dù coi như thập phần hung hãn , nhưng đáy mắt cái kia một chút mệt mỏi chi ý , lại là căn bản tránh không khỏi quan sát của hắn , rất rõ ràng , con này Cự Lang tựa hồ không ở trạng thái , rất có thể , trước nó bị tổn thương , hoặc là tổn thương nguyên khí rồi .
"NGAO !!!"
Ngay tại Hàn Phi Vũ cùng Cự Lang đối mặt thời điểm , một tiếng tiếng gào thê thảm đột nhiên từ đằng xa truyền đến , cái này đồng dạng là một tiếng sói tru , chỉ có điều , Hàn Phi Vũ có thể nghe được , một tiếng này sói tru , rõ ràng cho thấy hết sức non nớt , lại giống như là vừa vặn ra đời sói con mà giống như, nếu không phải hắn thính giác nhạy cảm , thậm chí đều chưa hẳn nghe được ra đây là sói tru .
"NGAO !!!" Xa xa truyền tới non nớt sói tru còn chưa rơi xuống , Hàn Phi Vũ trước mắt Cự Lang chính là một tiếng tức giận tru lên , sau đó , Cự Lang căn bản nhìn liền cũng sẽ không tiếp tục nhìn Hàn Phi Vũ , một trận gió bình thường mà hướng về một phương hướng chạy trốn ra ngoài , cơ hồ là trong nháy mắt liền biến mất ở Hàn Phi Vũ trước mắt , tốc độ kia , so với trước kia truy kích Hàn Phi Vũ thời điểm , nhưng lại mau ra không chỉ gấp đôi .
"Híc, chạy ." Trong lúc đó phát sinh biến cố , để cho Hàn Phi Vũ nhất thời sửng sờ ở này trong . Bất quá , chỉ hơi hơi sững sờ về sau , hắn liền trong nháy mắt nghĩ tới nguyên do trong đó .
"Xem ra , con này Cự Lang hẳn là vừa mới sinh ra sói con , vừa mới kia tiếng kêu thảm thiết , phải là con của nó phát ra , trách không được ta cảm giác được nó rất suy yếu , nguyên lai là vừa mới sinh con không lâu , xem ra ta còn thực sự là nhặt được một cái mạng ah !" Hàn Phi Vũ Tâm tư Linh Lung , những tình huống này cũng không phải rất khó phỏng đoán .
"Cái này Cự Lang vì sao đi vội vã như vậy . Hơn nữa , trước kia âm thanh sói tru , rõ ràng hết sức thê thảm , chớ không phải là có những yêu thú khác công kích Cự Lang ổ . Đang đối với sói con bất lợi ." Đột nhiên nghĩ đến Cự Lang rời đi thời điểm kia lo lắng bộ dáng , Hàn Phi Vũ lập tức lại có mới phỏng đoán , từ Cự Lang phản ứng đến xem , rõ ràng chính là vội vã chạy về ổ đi , trước sau một liên lạc , Hàn Phi Vũ lập tức nghĩ thông suốt không được đầy đủ .
"NGAO !! Rống !!!"
Ngay tại Hàn Phi Vũ trong lúc suy tư , một tiếng tức giận sói tru , cùng với một tiếng rung trời hổ gầm gần như cùng lúc đó vang lên , mà khi nghe thấy cái này hai âm thanh gầm rú về sau , Hàn Phi Vũ ánh mắt của lập tức phóng xuất ra một tia sáng vội vàng , cơ hội , hắn tựa hồ thấy được một cái trời ban cơ hội tốt đang vẫy tay về phía hắn .
Chương 7: lần thứ nhất
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:23 Số lượng từ:3732
Làm Hàn Phi Vũ ổn ổn tâm thần về sau , hắn lập tức theo Cự Lang phương hướng ly khai đi theo . Hàn Phi Vũ cũng không sợ đi nhầm phương hướng , bởi vì ở phía trước của hắn , vậy không đoạn vang vọng sói tru cùng hổ gầm , chính là hắn tốt nhất bảng chỉ đường .
Tiêu hao linh lực đều bị linh thạch bổ túc , với tư cách tu luyện giả Hàn Phi Vũ , lúc này căn bản cũng không sợ kiệt lực , chỉ cần trong tay hắn nắm chặt linh thạch , cũng không có bị * đến nhập không đủ xuất tình huống , hắn tựu cũng không cảm giác được mệt mỏi , đây cũng là tu luyện giả không giống với chỗ của người bình thường .
Hàn Phi Vũ tốc độ cũng không chậm , nghe phía trước sói tru cùng hổ gầm , hắn âm thầm tính toán mình tiến trình , không thể tham công liều lĩnh , lại cũng không thể đi quá trễ , ngao cò tranh nhau , ngư ông đắc lợi , điểm này là không có sai , nhưng cũng muốn tìm đúng thời cơ mới đúng. Cự Lang rõ ràng cho thấy một cái lợi hại hơn hắn không ít yêu thú , con kia chưa gặp mặt con cọp có lẽ cũng chẳng yếu đi đâu , hai vị này động thủ , hắn đi sớm thế tất yếu bị liên lụy .
Một bên lên đường , Hàn Phi Vũ một vừa chú ý lấy hai con yêu thú tiếng gào thét , ở cảm giác được hai con yêu thú tiếng kêu đều là càng ngày càng yếu thời điểm , hắn lúc này mới nhanh hơn một ít tốc độ , hướng hai con yêu thú chiến trường chạy tới .
Không sai biệt lắm đi mấy dặm đường thời điểm , Hàn Phi Vũ phát hiện một cỗ sói con thi thể , đó là từng con có hai mươi không được chia sói con , có lẽ phải là trước khi kia màu xám bạc Cự Lang hài tử , sói con cổ đã Kinh Bị cắn đứt , lúc này chỉ có một chút gân hợp với , đầu không đến mức từ trên thân thể tróc ra , bất quá nhưng lại sớm đã Kinh Tử phải không thể chết tiếp được nữa .
"Ngược lại là rất tiểu tử khả ái !" Hàn Phi Vũ đá đá sói con thân thể , lông xù mà tiểu gia hỏa , thoạt nhìn tự nhiên không có màu xám bạc Cự Lang như vậy hung ác , hãy cùng Hàn Phi Vũ trong trí nhớ tiểu Cẩu đồng dạng , rất làm người ta yêu thích đấy.
"Mạnh được yếu thua ah ! Tiểu gia hỏa , lần sau đầu thai làm con chó nhỏ đi, bị người ôm vào trong ngực nuôi , Nhưng so với làm lang tốt!" Than khẽ , Hàn Phi Vũ không quan tâm sói con , theo phía trước như có như không thanh âm , hắn lần nữa về phía trước tiềm hành lên. Lúc này , Hàn Phi Vũ đã cảm nhận được , phía trước chiến đấu Nhất Lang Nhất Hổ , không sai biệt lắm đã lưỡng bại câu thương , nhưng lại tới rồi hắn xuất hiện thu thập tàn cuộc thời điểm rồi.
Một đường tiềm hành , Hàn Phi Vũ sắc mặt ít nhiều có chút ngưng trọng , lại có chút may mắn , lúc này chính hắn phương biết mình trước khi là cỡ nào may mắn , màu xám bạc Cự Lang trước khi căn bản cũng không có dùng được lực lượng chân chính , có lẽ hẳn là nó sản xuất không lâu , cũng không muốn gây chiến , nếu không , mặc dù Cự Lang là vừa vặn sinh qua tể , cũng tuyệt đối không phải hắn đang có thể ứng đối .
Ở Nhất Lang Nhất Hổ chiến đấu lộ tuyến lên, thiệt nhiều gốc cây cỡ khoảng cái chén ăn cơm Tiểu Thụ đều bị bọn hắn bẻ gẫy , trên mặt đất , thỉnh thoảng sẽ xuất hiện thật sâu rãnh vú , đều là dùng móng vuốt bắt đi ra ngoài rãnh mương , một ít một người to hơn trên cành cây , cũng là có sâu đậm vết cào , Hàn Phi Vũ tin tưởng , tạo Thành Giá chút ấn ký công kích , tùy tiện kia thoáng một phát mời đến ở trên người của hắn , đều đủ để đủ hắn quát mắng như nhau được rồi .
Lại đi không sai biệt lắm mấy trăm mét bộ dạng , Hàn Phi Vũ rốt cuộc dừng bước , mà ở trước mắt của hắn , vừa lúc là một bộ hắn hy vọng nhìn thấy cảnh tượng .
Một thớt màu xám bạc Cự Lang , lúc này đang theo một cái con cọp màu trắng cắn cùng một chỗ , Cự Lang dĩ nhiên chính là trước khi đuổi theo hắn một con kia , mà màu trắng con cọp hắn nhưng lại chưa thấy qua . Lúc này , hai con yêu thú cũng cả người đẫm máu , Cự Lang cắn hổ trắng cổ , mà hổ trắng một cái chân trước nhưng lại đâm vào Cự Lang trong bụng , hai cái hung ác yêu thú , lúc này đều là gần chết , mắt thấy cũng là bị trọng thương , cách cái chết không xa .
"Haha, thú chính là thú , cho dù là yêu thú , lại cũng không thể có thể có người trí khôn , liều mạng như vậy làm gì vậy . Có cừu oán mà nói..., không thể đợi khôi phục nguyên khí nữa báo sao?" Thấy hai con yêu thú cũng đã không có sức chiến đấu , Hàn Phi Vũ thập phần tự nhiên đi tới hai cái đại gia hỏa phụ cận , tự nhủ nói. Hắn nói tự nhiên là Cự Lang , nhìn ra được , Cự Lang thực lực không yếu, chỉ tiếc nó sinh con thời gian không dài , bị thương nặng nguyên khí , lúc này mới sẽ cùng hổ trắng đồng quy vu tận .
Đương nhiên , nói đi thì nói lại , mặc dù yêu thú trí khôn kém đi một tí , nhưng một ít thiên tính lại phối hợp không thể so với nhân loại kém , tỷ như , Cự Lang vì con của mình báo thù , không thể nghi ngờ không thấy mình suy yếu , điểm này , thực cũng đã Hàn Phi Vũ âm thầm cảm động .
"Dựa theo trước khi nhìn những thứ kia ngọc giản từng nói, có chút có thể tu luyện yêu thú , cũng là bởi vì có cùng loại với linh căn vậy đồ đạc , lúc này mới có thể cảm ứng thiên địa linh khí , chậm rãi tu luyện , con này Cự Lang rõ ràng lộ ra luyện khí tứ trọng trở lên thực lực , tin tưởng hẳn là yêu thú không thể nghi ngờ , cũng không biết , thân thể của nó chính giữa phải hay là không có linh căn đâu này?"
Hàn Phi Vũ tìm tới nơi này có thể không phải là vì xem náo nhiệt , hắn lần này mạo hiểm tới , tự nhiên là có được ý nghĩ của hắn .
Thôn phệ linh căn được xưng cuối cùng linh căn , tự nhiên không đơn giản chỉ có thể nuốt cắn người linh căn , chỉ cần là linh căn , coi như là yêu thú linh căn , trên lý luận cũng là có thể thôn phệ đấy, cuối cùng linh căn danh tiếng , đó cũng không phải là gọi không , Hàn Phi Vũ lần này theo tới , liền là muốn thử một chút , hắn thôn phệ linh căn đến tột cùng là linh còn chưa phải linh , nếu quả như thật dùng tốt mà nói..., như vậy tự nhiên có thể đem Cự Lang linh căn tìm ra cắn nuốt sạch , còn nếu như có thể thôn phệ Cự Lang linh căn , hắn như vậy linh căn , thế tất có thể có được lớn mạnh , tu luyện tới luyện khí tam trọng , cũng có thể có lớn hơn nắm chắc .
Vòng quanh hai cái quấn quýt lấy nhau yêu thú vòng vo hai vòng , Hàn Phi Vũ hơi làm chần chờ về sau , vẫn là dứt khoát quyết nhiên ngồi xỗm Cự Lang bên cạnh , xác định lúc này Cự Lang đã hoàn toàn đã mất đi sức chiến đấu về sau , hắn rốt cuộc chậm rãi dò ra tay , che ở Cự Lang sống lưng trên lưng .
Linh căn bình thường đều là phụ thuộc vào xương sống mà sinh , là một loại quán xuyến trên dưới thân thể mạch lạc , nhân loại như thế , yêu thú cũng phải như vậy . Hàn Phi Vũ bắt tay che ở Cự Lang sống lưng trên lưng , sau đó , hắn liền chậm rãi nhắm mắt lại , hoàn toàn tiến nhập một loại trạng thái huyền diệu chính giữa . Ở trong óc của hắn , hắn nhìn thấy mình sống lưng chính giữa có một đầu sáng ngời tuyến , đường dây này lúc trước lúc tu luyện hắn đã cảm nhận được qua , đang là chính bản thân hắn linh căn .
Có lý rõ ràng mình linh căn về sau , Hàn Phi Vũ lại đem tâm thần chìm vào đến Cự Lang trong thân thể , nhất thời , một cái màu bạc sáng tuyến , liền ở ý thức của hắn chính giữa hiển hiện ra , chính là Cự Lang linh căn , mà so sánh mà nói , Cự Lang linh căn nhưng mà so với hắn mạnh vượt quá hai lần .
"Khá lắm , trách không được không phải người này đối thủ , xem nó điều này linh căn , sợ là đã Kinh Hữu luyện khí ngũ trọng tu vi , ta một cái luyện khí nhị trọng con nít chưa mọc lông tơ , đánh thắng được nó mới là lạ chứ !" Thấy rõ Cự Lang linh căn về sau , Hàn Phi Vũ không khỏi cực kỳ cảm khái . Linh căn cái này đông Tây Đô là theo tu vi tăng lên mà lớn mạnh , để thỏa mãn mới tu vi cần , giống như Hàn Phi Vũ lúc này linh căn , muốn so với chưa mở khí hải trước khi mạnh không ít . Nhìn Cự Lang điều này linh căn lớn bằng , tuyệt đối có luyện khí ngũ trọng phẩm cấp .
Lại nói tiếp , linh căn thứ này đến tột cùng là như thế nào lớn lên , còn thật không ai có thể nói rõ , chỉ là ở tu vị lên cấp tầng thứ cao hơn về sau , hắn liền sẽ tự động tăng lên một cấp , giống như là tu vị tăng lên phản hồi hiệu quả. Hơn nữa , cũng chỉ có tu vị tăng lên một tầng thứ về sau , linh căn tài năng cường tráng lớn hơn một chút , còn lại , vô luận muốn dùng dùng biện pháp gì , đều khó có khả năng để cho linh căn lớn mạnh .
"Hô , thôn phệ linh căn ! Có phải thật vậy hay không dùng tốt , lập tức liền có thể thấy rõ ràng rồi, của ta Kim Thủ Chỉ , ngươi có thể tuyệt đối không nên để cho ta thất vọng ah ! Thôn phệ linh căn , thôn phệ !"
Nhẹ phun một ngụm khí , Hàn Phi Vũ ổn ổn tâm thần , dưới đáy lòng cầu nguyện một tiếng về sau , hắn chợt tâm thần hơi động , mình linh căn lập tức phân ra một cái nhánh núi , theo cánh tay của hắn đâm vào Cự Lang sống lưng trong đó, linh căn nhánh núi căn bản không dùng hắn quá nhiều khống chế , liền mình tìm tới Cự Lang màu bạc linh căn mạch lạc , sau đó , Hàn Phi Vũ chính là cảm giác được , Cự Lang kia màu bạc linh căn mạch lạc , đang một tia mà từ cánh tay của hắn đạo vào hắn linh căn trong đó, linh căn thôn phệ , cơ hồ cho tới bây giờ đều chưa từng xuất hiện qua chuyện nghịch thiên , lần thứ nhất ở phía trên vùng thế giới này diễn .
"Trở thành , thật có thể thôn phệ , ta thật có thể thôn phệ người khác linh căn tới lớn mạnh mình !" Cảm nhận được Cự Lang linh căn một tia mà bị nuốt đến chính hắn linh căn trong đó, mà hắn linh căn thì là chậm rãi trở nên vai u thịt bắp mà bắt đầu..., Hàn Phi Vũ hưng phấn đơn giản lớn hơn kêu ra tiếng , đây cũng không phải là đơn thuần hấp thu một ít năng lượng đơn giản như vậy, linh căn thôn phệ , thì tương đương với là cá cùng lưới cá quan hệ , thôn phệ một ít năng lượng , chỉ có thể coi là đạt được một con cá , mà thôn phệ hắn người linh căn , nhưng lại tương đương với đã nhận được một trương lưới cá , ở trong đó chênh lệch , nhưng lại có thể nghĩ .
Hàn Phi Vũ hết sức khống chế được dòng suy nghĩ của mình , không để cho mình quá mức kích động , dưới mắt , hắn vẫn trước tiên đem Cự Lang linh căn đều hấp thu tới nói sau , loại này cường tráng Đại Linh Căn cơ hội , lấy hắn tu vi hiện tại mà nói , thật là là ngàn năm có một đấy.
Ngưng thần tĩnh khí , Hàn Phi Vũ cảm giác được mình thôn phệ càng ngày càng thuần thục , tốc độ dĩ nhiên chính là càng lúc càng nhanh , chỉ là bởi vì Cự Lang linh căn mạnh hơn qua hắn , tốc độ của hắn lúc này mới chậm đi một tí , muốn là đối phương linh căn yếu hơn, kém hơn hắn mà nói , hắn khả năng thoáng cái liền có thể đem cắn nuốt .
Lần thứ nhất thôn phệ hắn người linh căn , vẫn là một cái cao hơn chính mình ra ba cấp độ linh căn , Hàn Phi Vũ ước chừng dùng chừng năm phút thời gian , khi hắn đem Cự Lang linh căn đều sau khi cắn nuốt , hắn có thể cảm giác được , mình linh căn so với trước kia tuyệt đối vai u thịt bắp một vòng , nhưng lại thoáng cái đạt đến luyện khí tam trọng , thậm chí là luyện khí tứ trọng nông nỗi , so với trước kia không biết mạnh bao nhiêu .
Nơi này muốn nói rõ một điểm , Hàn Phi Vũ thôn phệ hắn người linh căn , lại không có khả năng đem đối phương linh căn đều biến thành mình linh căn , trải qua một phen gia công tinh luyện , hắn cắn nuốt tới linh căn , lợi dụng tỷ số thì ra là ở ba, bốn phần mười tả hữu , tốt , không sai biệt lắm là năm phần mười , bất quá cái này cũng có thể lý giải , dù sao , nếu như hắn tùy tiện thôn phệ một người linh căn , là có thể đem đối phương linh căn đều thuộc về cho mình dùng mà nói..., vậy coi như thật là quá mức nghịch thiên . Đương nhiên , coi như là ba, bốn phần mười lợi dụng tỷ số , kỳ thật cũng đã rất nghịch thiên .
"Thoải mái , linh căn lớn mạnh , đơn giản còn phải so với tu vi tăng lên còn phải thoải mái , cho ta cảm giác , giống như là cả người cũng trở nên càng thêm thông suốt , đối với thiên địa đang lúc linh khí cảm ứng , không biết rõ ràng bao nhiêu!" Đứng dậy , Hàn Phi Vũ chợt hít một hơi , nhất thời , hắn liền cảm giác được có số lớn linh khí theo thiên địa ở giữa tràn vào hắn linh căn trong đó, sau đó trải qua công pháp vận chuyển , rót vào khí hải trong đó, chỉ lần này , hắn thì tương đương với trước khi thôn phệ một canh giờ linh khí .
"Ha ha , luyện khí nhị trọng có thể như thế nuốt trôi linh khí , đơn giản cũng so ra mà vượt trước khi dùng linh Thạch Tu luyện , xem ra chỉ cần ta không ngừng mà đem linh căn lớn mạnh thêm , sau này tu luyện , không biết có thể so với đồng cấp chi nhân nhanh lên bao nhiêu!" Hàn Phi Vũ giờ phút này vui sướng không ai có thể nhận thức , có được một món đồ như vậy ăn gian cơ khí , hắn biết mình là một cái bao nhiêu nhân vật nghịch thiên . Bây giờ suy nghĩ một chút , không lỗ Hàn Thiên muốn từ Tiên giới nhập cư trái phép xuống , hắn nhân vật như vậy , Tiên giới địa phương như vậy sao có thể dung hạ được hắn .
"Bà mẹ nó , ở chỗ này đắc chí cái gì ah ! Cái này còn một con hổ lớn chờ đâu rồi, nữa không động thủ , các loại thằng này triệt để chết rồi, linh căn sẽ phải biến mất lãng phí hết rồi." Hưng phấn ngoài , Hàn Phi Vũ cái này mới nhớ tới , linh căn thứ này , nhưng sẽ ở sinh mạng biến mất thời điểm chậm rãi tiêu tán , lúc này hổ trắng còn có một khẩu khí , đợi đến nó thật treo rồi (xong) , điều này linh căn sẽ phải lãng phí một cách vô ích .
Nghĩ tới đây , Hàn Phi Vũ không chần chờ nữa , lần nữa ngồi xổm người xuống hình , hắn nhưng lại bắt đầu thôn phệ nổi lên hổ trắng linh căn.
Chương 8: phi hành pháp bảo
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:24 Số lượng từ:3 188
Cái gọi là vui quá hóa buồn , Hàn Phi Vũ giờ phút này thâm thiết cảm nhận được cái từ này hàm nghĩa .
Vốn là , hắn là có thêm đem chính mình linh căn lần nữa lớn mạnh cơ hội đấy, chỉ tiếc , lần đầu hoàn thành linh căn thôn phệ chính hắn , trong lúc nhất thời có chút đắc ý quên hình , đợi đến nhớ tới còn có một con bạch lão hổ linh căn có thể thôn phệ thời điểm , hết thảy lại cũng đã là chậm quá . Còn không đợi hắn thôn phệ bao nhiêu hổ trắng linh căn , to con dĩ nhiên cũng làm đi đời nhà ma rồi, mà theo hổ trắng chết đi, nó một cái màu xanh linh căn , cũng là chậm rãi biến mất ở thân thể của nó chính giữa .
"Ai , không thói quen ah không thói quen , cũng người lớn như vậy , lại vẫn cùng đứa bé đồng dạng , bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy , lần sau còn không biết lúc nào có thể gặp được đến chuyện tốt như vậy!" Nhìn trước mắt đã tắt thở hổ trắng , Hàn Phi Vũ đơn giản chính là khóc không ra nước mắt . Từ trước khi cái nhìn kia đến xem , cái này hổ trắng cũng gần như có luyện khí tứ trọng , thậm chí tiếp cận luyện khí ngũ trọng cảnh giới , như vậy một cái linh căn uổng phí hết đi, thật sự có chút đáng tiếc .
Bất quá , bất kể nói thế nào , cắn nuốt màu xám bạc Cự Lang linh căn , Hàn Phi Vũ chẳng những đem chính mình linh căn lớn mạnh hơn không ít , càng là xác định thôn phệ linh căn hiệu quả thần kỳ , cho nên giờ khắc này hắn vẫn cao hứng tầm lớn hơn đau thương đấy.
"Hắc hắc , vốn là muốn từ luyện khí nhị trọng tu luyện tới luyện khí tam trọng , mặc dù ta có linh thạch , cũng phải hơn một tháng , thậm chí là gần hai tháng , có thể hiện tại sao , của ta linh căn nhưng là phải so với luyện khí nhị trọng chi nhân linh căn mạnh quá nhiều , linh khí phun ra nuốt vào số lượng , cũng phải cần nhiều hơn không chỉ gấp đôi , tốc độ như vậy , tin tưởng không dùng được vài ngày có thể đạt tới luyện khí tam trọng đi à nha !"
Chuyện không vui chuyện cũng đã qua , Hàn Phi Vũ cũng là chẳng muốn suy nghĩ tiếp , hiện tại , hắn càng làm tất cả lực chú ý đều đặt ở mình linh căn cùng trên việc tu luyện .
Cách hắn lên cấp luyện khí nhị trọng chỉ qua thời gian nửa tháng , vốn là , hắn cho rằng muốn lên cấp luyện khí tam trọng còn cần ít nhất thời gian một tháng , nhưng hiện tại xem ra , mười lăm ngày , nhiều lời mười lăm ngày thời gian , hắn liền nhất định có thể đủ đột phá đến luyện khí tam trọng , nói cách khác , linh căn lớn mạnh , để cho hắn thanh thời gian tu luyện rút ngắn một nửa còn nhiều hơn .
Luyện Khí kỳ tam trọng trước còn xem không đi công tác cái gì cách , dù sao thượng sai hạ kém thì ra là cả tháng thôi , Nhưng xa hơn sau đâu này? Nói như vậy , từ luyện khí tam trọng đến luyện khí tứ trọng , tư chất bình thường muốn tu luyện một năm , tốt cũng phải tháng , mà xa hơn về sau, nhưng lại nhất trọng so với nhất trọng cần thời gian dài, qua luyện khí lục trọng , thậm chí có khả năng mấy năm thời gian đều khó mà đột phá một trọng cảnh giới , mà Hàn Phi Vũ nếu là có thể rút ngắn một nửa thời gian tu luyện , từng chút một tích luỹ xuống , có thể tưởng tượng hắn muốn so với thường nhân tiết kiệm bao nhiêu thời gian đi ra .
Lại nói tiếp , tu luyện giả tu luyện , tăng cao tu vi là nhất định , nhưng chân chính để cho một người tu luyện người có thể nổi tiếng cùng người khác bất đồng , còn phải quyết định bởi với tu luyện giả tu luyện thuật pháp thần thông , cùng với tu luyện giả có pháp bảo binh khí , có thể nói , tu luyện nói đẳng cấp cao nếu như cần thời gian một ngày , như vậy tốn hao đang tu luyện thần thông cùng luyện chế pháp bảo phía trên thời gian , nhưng lại muốn ba ngày , thậm chí lâu hơn . Từ nơi này có thể nhìn ra được , tu luyện giả thời gian là cỡ nào quý giá .
Cùng các loại cảnh giới chi nhân , tu luyện lợi hại thần thông đấy, tự nhiên có thể đánh bại dễ dàng không có thần thông đấy, mà có được pháp bảo thượng phẩm đấy, tự nhiên có thể dễ dàng chiến thắng không có Hữu Pháp bảo đấy, cho nên , một người lợi hại hay không , đến một lần nhìn bản thân tu vị , thứ hai , chính là muốn xem thần thông pháp bảo , nếu là có rất lớn thời gian có thể hoa đang nghiên cứu thần thông , luyện chế pháp bảo thượng diện , kia người tu luyện này dĩ nhiên chính là một cường giả .
Bất quá đáng tiếc là, Luyện Khí kỳ tam trọng trước chỉ là đạo khí nhập thể , lớn mạnh khí hải , ngưng thực thân thể , nhưng lại không đến tu luyện thuật pháp thần thông , luyện chế pháp bảo thời điểm , bằng không , Hàn Phi Vũ cũng là có thể nghiên cứu một chút trong tay mấy khối mà ngọc giản , tu luyện một ít thuật pháp đi ra .
"Nơi đây không nên ở lâu , Nhất Lang Nhất Hổ chiến đấu , sợ là đã kinh động đến những yêu thú khác , không thể nói trước lúc nào sẽ có càng thêm yêu thú lợi hại đã chạy tới nhìn tình huống , ta còn là lúc này rời đi thôi , đón lấy lên đường thì tốt hơn , bất quá hai cái này đại gia hỏa sao , vẫn là mang lên tốt rồi , dù sao trong vòng tay chứa đồ có không gian rất lớn!"
Một chút suy nghĩ về sau , Hàn Phi Vũ liền có quyết định , chỉ thấy hắn núi trước một bước , đưa tay che ở Nhất Lang Nhất Hổ trên người của , tâm niệm vừa động , liền đem hai cái đại gia hỏa thu vào . Dù nói thế nào đều là yêu thú , không thể nói trước còn có thể nướng tới nếm thử!
Thu hai con yêu thú , Hàn Phi Vũ không chần chờ nữa , dưới chân đạp một cái , liền lần nữa hướng thì ra là phương hướng đuổi đường . Đương nhiên , một bên lên đường , trong tay hắn linh thạch tự nhiên là không thể thiếu đấy, linh căn lớn mạnh không chỉ một lần chính hắn , lần nữa hấp thu khiêng linh cữu đi trong đá linh khí , lại cũng nhanh hơn rất nhiều rất nhiều , thời gian không dài , hắn liền đem một khối linh thạch hoàn toàn hấp thu , sau đó đón lấy hấp thu khối tiếp theo mà linh thạch .
Luyện khí nhất trọng đến luyện khí nhị trọng , Hàn Phi Vũ dùng hơn mười khối linh thạch , mà luyện khí nhị trọng đến luyện khí tam trọng , Hàn Phi Vũ đã ước chừng hấp thu ba mươi mấy khối linh thạch , nhưng lại khoảng cách luyện khí nhị trọng bình cảnh còn kém không ít , muốn đột phá đến luyện khí tam trọng , Hàn Phi Vũ suy đoán phải dùng đến 50~60 khối linh thạch , Phùng Uyên vì hắn lưu lại linh thạch cũng chỉ có bốn năm trăm khối , thoạt nhìn , như vậy số lượng , căn bản cũng không đủ hắn tu luyện tới một cái thập phần cao cấp tài nghệ .
Lần nữa người đi đường Hàn Phi Vũ càng thêm cẩn thận từng li từng tí rồi, trước khi là hắn vận khí tốt , có thể từ hổ trong miệng sói may mắn sống sót , nhưng trước khi chuyện như vậy , hắn cũng không muốn trải qua lần thứ hai , thật muốn thử lại một lần mà nói..., không bị yêu thú cắn chết , cũng phải bị chúng cấp hù chết .
Hàn Phi Vũ tu vi vẫn kém chút , nếu không phải là vùng rừng tùng này thật sự là lớn chút , lại là hơn mười ngày đi đường , hắn như cũ ở vào rừng nhiệt đới trong đó, leo đến một gốc cây cao cây lớn thượng diện về sau , vẫn như cũ là nhìn không tới rừng nhiệt đới cuối cùng , mà ở ngày thứ mười ba tả hữu thời gian , Hàn Phi Vũ rốt cuộc đã được như nguyện mà đột phá luyện khí tam trọng cảnh giới , khí lực trở nên lớn thêm không ít , thân thể cũng càng thêm nhẹ nhàng , mà lên cấp thời điểm linh khí tẩy tủy , cũng là để cho thân thể của hắn càng ngày càng cứng cỏi .
"Chết tiệt núi rừng , đến cùng bao lớn trước mặt tích ah ! Cái này cũng hơn một cái tháng , lại vẫn không có thể đi phải đi ra ngoài , ở tiếp tục như thế , buồn bực đều phải buồn chết rồi!" Đột phá đến luyện khí tam trọng cảnh giới về sau , Hàn Phi Vũ lại hấp thu hơn 10 khối linh thạch ổn định tu vị , các loại đem luyện khí tam trọng cảnh giới ổn định lại về sau , vốn nên là tốt tâm tình , lại là vì chậm chạp tìm không thấy lối ra mảnh rừng núi này mà có chút uất ức .
"Người tu luyện này thế giới đến tột cùng nhiều đến bao nhiêu? Một vùng sơn lâm cũng làm cho ta đi hơn một tháng , xem ra thế giới bên ngoài , nhất định rất giàu tha cho , rất đặc sắc!" Càng tìm không thấy lối ra mảnh rừng núi này , Hàn Phi Vũ đối với thế giới bên ngoài lại càng tăng về phía hướng mà bắt đầu..., Nhưng vừa nghĩ tới xa xa khó vời cuối cùng , hắn cũng cảm giác được có chút bất đắc dĩ .
"Đón lấy đi thôi ! Ta cũng không tin một mực đi ra không được , một tháng không được vậy thì hai tháng , hai tháng không được liền ba tháng , tin tưởng luôn luôn đi ra một ngày ." Hàn Phi Vũ đầy đủ minh bạch hối hận vô dụng , đường liền dưới chân , chỉ cần hắn kiên trì , luôn luôn đi ra mảnh rừng núi này thời điểm , mà phàn nàn cái này ngọn núi Lâm Thái lớn, không thể nghi ngờ là về mặt tâm lý cho mình làm áp lực thôi !
"Ồ . Đó là cái gì . Phi thuyền ." Ngay tại Hàn Phi Vũ đứng dậy , chuẩn bị lần nữa chạy tới trước Lộ Chi lúc, trong lúc đó , xa Phương Thiên tế nhưng lại xuất hiện một cái chấm đen nhỏ , chấm đen nhỏ mà nhanh chóng biến lớn , rất nhanh sẽ hiện ra một cái vòng tròn mâm hình dạng ra, "Híc, phi hành pháp bảo ."
Đợi đến thấy rõ càng ngày càng gần mâm tròn về sau , Hàn Phi Vũ lập tức biết đây là vật gì , cùng trong tưởng tượng của hắn Ngoại Tinh Phi Thuyền rất giống , nhưng hắn vẫn là biết , cái này tự nhiên không phải là cái gì Ngoại Tinh Phi Thuyền , mà là tu luyện giả luyện chế phi hành pháp bảo , cũng là có chút giống trên địa cầu xe hơi , đều là thay đi bộ chi dụng , chỉ là cái này phi hành pháp bảo chính là tu luyện giả luyện chế ra tới tiên gia bảo bối , tự nhiên không phải xe hơi cái loại đó tục vật chỗ có thể so sánh hay sao .
"Phi hành pháp bảo , ta lại gặp được phi hành pháp bảo , cái này là không phải nói rõ , ta liền muốn gặp được từ thế giới bên ngoài người tiến vào , hơn nữa còn có cơ hội đi ra mảnh rừng núi này cơ chứ?" Các loại thấy mâm tròn hình phi hành pháp bảo cách mình càng ngày càng gần thời điểm , Hàn Phi Vũ đáy mắt không khỏi lộ ra một tia kích động , thậm chí có thứ này đi ngang qua nơi này , như vậy vô luận như thế nào , hắn cũng phải nghĩ biện pháp để cho pháp bảo chính giữa chi nhân chở hắn đoạn đường , mau mau rời đi mảnh này khô khan núi rừng .
"Híc, có thể có được phi hành pháp bảo , pháp bảo này chủ Nhân Tuyệt đối với không phải người bình thường , nếu là muốn gây bất lợi cho ta , ta chỉ sợ ngay cả đám tí ti năng lực hoàn thủ đều không có ah ! Có phải thật vậy hay không muốn đáp cái xe tiện lợi đâu này?" Vừa muốn tìm một cái gốc cây cao cây lớn leo đi lên , làm trên phương pháp bảo chủ nhân chú ý tới mình , Hàn Phi Vũ lại đột nhiên lại chần chờ .
Nghe nói , tu luyện giả nhất nguyện ý làm một chuyện chính là Sát Nhân Đoạt Bảo rồi, mà giống như hắn như vậy , chỉ có luyện khí tam trọng tiểu gia hỏa , không thể nghi ngờ chính là thích hợp nhất bị cướp đoạt đối tượng , nếu như đối phương có ác quỷ ý , hắn chỉ sợ ngay cả mạng nhỏ mà Đô Bảo không nổi , lại càng không cần phải nói đi ra mảnh rừng núi này rồi.
"Vèo !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ chần chờ tầm đó , một tiếng khí lưu tiếng nổ vang đột nhiên từ bên trên truyền đến , Hàn Phi Vũ theo thanh âm nhìn , vừa vặn thấy cách mình cũng không gần mâm tròn , lại tăng tốc độ đi tới đỉnh đầu của mình phía trên , hiển nhiên , đối phương tựa như Hồ Dĩ Kinh phát hiện hắn .
", lúc này muốn tránh cũng tránh không thoát !" Mắt thấy phi hành pháp bảo lại đi tới đỉnh đầu của mình ngừng lại , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra cười khổ , lúc này không cần suy nghĩ lung tung , sống hay chết , vẫn là trời cao tới định đi !
"Bạch!!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ nhìn dừng lại phi hành pháp bảo , đối với tương lai của mình tràn ngập không xác định thời điểm , phía trên pháp bảo nhưng lại đột nhiên vầng sáng lóe lên biến mất không thấy gì nữa , sau đó , ở Hàn Phi Vũ trước mắt , một cái nhìn về phía trên có hơn 40 tuổi trung niên nhân chậm rãi từ không trung chậm lại , vị trí , vừa lúc là trước mặt của hắn .
Chương 9: Bá Đao
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:24 Số lượng từ:3532
Hàn Phi Vũ nhìn cái này từ phi hành pháp bảo chính giữa hạ xuống tới nam tử trung niên , trên mặt không khỏi thoáng qua một tia khác thường .
Đây là một thoạt nhìn hơn 40 tuổi , mặt mũi tục tằng Đại Hán , cho người ấn tượng đầu tiên , chính là chỗ này gia hỏa là một đại khái loại hình , cái gì cũng không biết để vào trong lòng , cái gì cũng không biết chân chính để ở trong lòng , chỉ là , là người của hai thế giới Hàn Phi Vũ nhưng lại bén nhạy cảm giác được , cái này diện mục tục tằng trung niên đại hán , tuyệt đối là cái loại đó thoạt nhìn tục tằng , kì thực thận trọng như tơ người.
Trung niên đại hán thu hồi phi hành pháp bảo xuống về sau , liền một mực nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ , mà Hàn Phi Vũ bởi vì đang quan sát đối phương , nhưng lại cũng đã trầm mặc chốc lát .
"Kẻ học sau vãn bối Hàn Phi Vũ , xin ra mắt tiền bối !" Ngắn ngủi lẫn nhau quan sát về sau , Hàn Phi Vũ rốt cuộc phục hồi tinh thần lại , bất kể nói thế nào , đối phương cũng là một có được mình phi hành pháp bảo ngoan nhân , hiển nhiên không phải hắn nhỏ như vậy vai trò chỗ có thể so sánh hay sao , tự nhiên không có khả năng làm cho đối phương mở miệng trước . Cái gọi là thò tay không đánh người mặt tươi cười , Hàn Phi Vũ thâm thiết minh bạch , ở cao thủ như vậy trước mặt , biểu hiện được nhún nhường một ít tổng sẽ không sai .
Kỳ thật , ở thấy đến trước mắt người trung niên này Đại Hán về sau , Hàn Phi Vũ liền thoáng buông xuống tâm , trung niên đại hán mang đến cho hắn một cảm giác không tệ, không hề giống là cái loại đó sẽ làm ra Sát Nhân Đoạt Bảo sự tình chi nhân , hơn nữa , đối phương ngay cả phi hành pháp bảo đều có , lại cũng không thể có thể để ý hắn như vậy một tiểu gia hỏa .
Theo Hàn Phi Vũ biết , có thể sử dụng phi hành pháp bảo thay đi bộ đấy, tối thiểu nhất cũng phải là Trúc Cơ kỳ tầng bảy trở lên thực lực , đương nhiên , nếu như thấp Vu Giá chính là hình thức thực lực , cầm một cái phi hành pháp bảo đi ra hiển bãi , chỉ sợ kết quả duy nhất liền là bị người cướp .
"Tiểu oa nhi , làm sao ngươi lại xuất hiện tại nơi này . Nơi này chính là Vân châu vô tận lâm hải , bên trong còn nhiều, rất nhiều yêu thú mạnh mẽ ma thú , ngươi là như thế nào đến chỗ này hay sao?" Bá Đao đánh giá thiếu niên ở trước mắt , ở đáy mắt hắn , không khỏi lộ ra một tia vẻ nghi hoặc . Mặc dù nơi này chỉ là vô tận lâm hải tít mãi bên ngoài , nhưng là tuyệt đối không nên xuất hiện một cái chỉ có luyện khí tam trọng thiếu niên , vì vậy phạm vi , đã Kinh Hữu luyện khí năm sáu nặng tả hữu yêu thú qua lại rồi.
Hắn một đường từ bên ngoài đi vào , trừ thấy một ít thực lực vậy yêu thú bên ngoài , lại là không có đụng phải một người , trong lúc đó xuất hiện một thiếu niên , mặc kệ ai cũng sẽ cảm thấy kỳ quái đấy. Bá Đao vốn là muốn đi vào bên trong tìm kiếm bạn tốt của mình , nhưng đột nhiên ở giữa nhô ra thiếu niên , hoàn toàn khơi gợi lên lòng hiếu kỳ của hắn , cho nên hắn lúc này mới tạm thời thu phi hành pháp bảo , xuống hỏi cho ra nhẽ .
"Vô tận lâm hải . Yêu thú mạnh mẽ ma thú ." Khi nghe thấy trước mắt trung niên nhân , thì ra là Bá Đao câu hỏi về sau , Hàn Phi Vũ không khỏi hơi sững sờ , hắn thế mới biết mảnh rừng núi này gọi là vô tận lâm hải , bất quá , nghe xong vô tận hai chữ , Hàn Phi Vũ không khỏi trong nội tâm máy động . Vô tận , như thế nào vô tận . Không phải là vô cùng vô tận ý tứ của sao? Nghe , mảnh rừng núi này tựa hồ rất lớn ah !
"Tiền bối , vãn bối cũng cũng không biết mình là như thế nào ra hiện tại nơi này , tóm lại , vãn bối mở mắt ra thời điểm chính là chỗ này , không Quản tiền bối tin hay không , sự thật chính là như vậy, mong rằng tiền bối minh xét ."
Đáy lòng kinh ngạc cũng không có ảnh hưởng Hàn Phi Vũ đáp lời , hắn biết , ở một cái tu vị rõ ràng cao với cao thủ của mình trước mặt , biên tạo lời nói dối tuyệt đối là ngu xuẩn , đối phương kia thấm nhuần hết thảy hai mắt , để cho hắn căn bản không có nói láo dũng khí . Hắn trả lời như vậy lại cũng không đủ , hắn thật không biết mình vì sao lại xuất hiện tại nơi này , lại là thế nào ra hiện tại nơi này , như thế nói đến , đơn giản chính là những câu là thật .
"Híc, không biết ." Nghe thấy Hàn Phi Vũ trả lời , Bá Đao khí tức trì trệ , hắn vẫn luôn đang ngó chừng Hàn Phi Vũ ánh mắt của , như vậy một cái mười ba mười bốn tuổi thiếu niên , hắn tin tưởng đối phương có thể sẽ thêu dệt vô cớ một ít lý do và vân vân , Nhưng Hàn Phi Vũ trả lời vấn đề của hắn thời điểm thập phần tự nhiên , thậm chí còn đáy mắt còn có một tia vẻ bất đắc dĩ , hiển nhiên , Hàn Phi Vũ nói đều là thật , chỉ là , không biết lại là có ý gì đâu này?
"A , rất có ý tiểu gia hỏa , chẳng lẽ tiểu gia hỏa này cùng ta có duyên , là tới Thiên Tứ cấp đệ tử của ta sao?" Hơi sững sờ về sau , Bá Đao đối với Hàn Phi Vũ càng thêm mà cảm thấy hứng thú . Một cái không biết cái gì nguyên nhân ra hiện tại nơi này thiếu niên , ở trong đó lại có nhiều câu chuyện đâu này? Tu luyện chi nhân đều là có ý tứ duyên phận , một số thời khắc , duyên phận loại vật này là không tưởng tượng được , mà rất nhiều cường giả đệ tử , đều là dưới tình huống như vậy thu được đấy.
Với tư cách Vân châu thế lực lớn nhất Thanh Mộc tông trưởng lão , Bá Đao ngược lại là có mấy cái đệ tử , hơn nữa phần lớn là giống như lần này như vậy , cơ duyên đúng dịp Hợp Chi hạ đụng phải , cũng cuối cùng thu nhập môn tường đấy, Hàn Phi Vũ xuất hiện , để cho hắn trước tiên chính là muốn tới rồi thu đồ đệ .
"ừ ? Em bé , trên tay ngươi Vòng Tay Trữ Vật là chuyện gì xảy ra . Từ đâu tới ." Động thu học trò ý niệm về sau , Bá Đao không khỏi lần nữa nghiêm túc đánh giá đến Hàn Phi Vũ ra, bất quá , ngay tại hắn liếc quét đến Hàn Phi Vũ cánh tay của thời điểm , Hàn Phi Vũ trên tay thủ trạc (vòng tay) , nhưng lại rõ ràng hiện lên hiện tại trong mắt của hắn , đồng nhất chi Vòng Tay Trữ Vật , hắn nhưng lại quá quen thuộc , bởi vì hắn lần này đi vào người muốn tìm , chính là tay này vòng tay chủ nhân . Thấy tay này vòng tay , Bá Đao sắc mặt , trong nháy mắt cũng có chút âm trầm lên.
"Thủ trạc (vòng tay) ." Bị đối phương trong lúc đó đề cao giọng mà lại càng hoảng sợ , Hàn Phi Vũ cái này mới phản Ứng Quá tới đối phương nói rất đúng cái gì , theo Bá Đao ánh mắt , hắn lập tức chú ý tới trên tay mình mang theo Vòng Tay Trữ Vật .
"Hư mất hư mất , như thế nào đem thứ này cấp bại lộ ." Hàn Phi Vũ cái này mới nhớ tới , trước khi bởi vì đối phương tới quá nhanh , hắn lại đã quên đem Vòng Tay Trữ Vật ẩn núp đi . Mặc dù thứ này tới quang minh chính đại , nhưng bởi vì cái gọi là tiền tài không để ra ngoài , hơn nữa nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện , hắn để cho cái này Vòng Tay Trữ Vật bại lộ tại ngoại , liền là một loại sai lầm , tuyệt đối không nên phát sinh sai lầm .
"Em bé , trước ngươi nhưng mà nhìn thấy qua người nào . Mau nói đi !" Thấy Hàn Phi Vũ ngây người , Bá Đao bỗng nhiên tiến lên một bước , mà hắn một bước này , lại là dẫn một cỗ to lớn áp bách chi lực trực tiếp chụp vào Hàn Phi Vũ , để cho Hàn Phi Vũ không khỏi lui về phía sau hai bước , lập tức hồi phục thần trí .
Bá Đao lúc này thật rất kích động , cái này Vòng Tay Trữ Vật hắn từ là nhận được , Nhưng lúc này , cái này Vòng Tay Trữ Vật lại ra hiện tại thiếu niên ở trước mắt trên cánh tay , điều này làm cho hắn có một loại dự cảm xấu .
"Tiền bối chớ có gấp gáp , cho vãn bối Hướng tiền bối giải thích !" Bị Bá Đao khí thế của xông cả người mát lạnh , Hàn Phi Vũ không khỏi dưới đáy lòng lau vốc mồ hôi lạnh . Cường giả , cái gì gọi là cường giả . Trước mắt trung niên đại hán chính là cường giả ah ! Tùy tùy tiện tiện phóng thích ra khí thế , dĩ nhiên cũng làm đè hắn phải thở dốc khó khăn , giờ khắc này , hắn lần thứ nhất đối với cường giả có một cái bước đầu khái niệm .
"Chết thì chết đi! Chỉ hy vọng thằng này là bạn không phải địch , bằng không ta lần này sợ thật sự muốn chết trôi chết nổi rồi." Chợt hít một hơi , Hàn Phi Vũ tận lực để cho mình trấn định lại , hắn hiện tại còn không biết trước mắt trung niên đại hán là địch là bạn , nhưng hắn vẫn là đã nhìn ra , đối phương rõ ràng cho thấy nhận được trên cánh tay của hắn Vòng Tay Trữ Vật , tự nhiên thì ra là nhận được hắn chết đi tiện nghi sư tôn . Là bằng hữu tới cứu viện , vẫn là địch nhân đuổi theo , hắn nhưng lại khó có thể phân biệt .
Bất quá , bất kể là bên nào , hắn hiện tại cũng không có lựa chọn khác , trừ ăn ngay nói thật , hắn cũng không biết muốn biên một cái dạng gì lý do để gạt đối phương , càng không biết dạng gì lý do có thể hợp lý đến lừa gạt đối phương .
"Tiền bối , con này Vòng Tay Trữ Vật , là sư tôn trước khi lâm chung truyền cho vãn bối đấy!" Hít sâu một hơi , Hàn Phi Vũ nhất ngũ nhất thập đem Phùng Uyên thu hắn làm đồ sự tình đơn giản nói ra , mà vừa nói , hắn vừa quan sát Bá Đao phản ứng , chỉ tiếc , đối phương chỉ là nghe hắn giảng thuật , trên mặt nhưng lại mặt không biểu tình , để cho hắn khó có thể đoán được đối phương chân chính nghĩ cách , hơn là không thể xác định đối phương đến tột cùng là địch là bạn .
Sự tình rất đơn giản , Hàn Phi Vũ mấy câu tầm đó liền đem cả cái quá trình đại khái mà nói một lần , các loại sau khi nói xong , hắn liền chờ phản ứng của đối phương , chú ý đến biến hóa của đối phương .
"Ai , nhưng đáng tiếc ah đáng tiếc , nhưng đáng tiếc ta vẫn là đã tới chậm một bước , Phùng Uyên huynh , huynh đệ xin lỗi ngươi ah !" Hồi lâu , đợi đến Hàn Phi Vũ đem hết thảy nói Minh Chi về sau, qua một hồi lâu , Bá Đao rốt cục ngẩng đầu nhìn lên trời , thật dài mà thở dài một cái , mà hắn cái này thở dài một tiếng , cũng là để cho Hàn Phi Vũ lập tức yên lòng ! Hiển nhiên , đồng nhất cái không là địch nhân , mà là bằng hữu !
"Phi Vũ , dẫn ta đi gặp thấy sư tôn của ngươi đi!" Thở dài rơi xuống , Bá Đao đem ánh mắt từ phía chân trời thu hồi , sau đó nhìn về phía Hàn Phi Vũ , thập phần thân thiết mở miệng nói . Hiển nhiên , đối với Hàn Phi Vũ cái này cố nhân truyền nhân , hắn vẫn cảm giác được tương đối thân thiết .
"Chuyện này...... Tiền bối , xin hỏi tiền bối cùng Gia sư là bằng hữu sao? Sư tôn đã nhập thổ vi an . . ...." Nghe tới Bá Đao nói như vậy , Hàn Phi Vũ Tâm trong vui vẻ , trên mặt nhưng lại không khỏi mặt lộ vẻ khó xử , tựa hồ là không muốn tùy tiện dẫn người đi quấy rầy sư tôn của mình.
"Ai , ngươi ngược lại là có lòng !" Thấy Hàn Phi Vũ như thế , Bá Đao không khỏi thay Phùng Uyên cảm thấy an ủi , hắn ở đâu nhìn không ra Hàn Phi Vũ ý tứ của , rất rõ ràng , Hàn Phi Vũ là không muốn làm cho tùy tùy tiện tiện người nào cũng đi quấy rầy Phùng Uyên , một cái chỉ có mười ba mười bốn tuổi thiếu niên , lại có thể có như vậy một phần mà tâm tư , tương lai tuyệt đối sẽ là một cái nhân vật , không thể không nói , Phùng Uyên ngược lại là tìm một cái rất tốt truyền nhân .
"Phi Vũ , ngươi cũng không cần tiền bối tiền bối mà kêu , bảo ta một tiếng sư thúc là tốt rồi , ta với ngươi sư tôn chính là thập phần phải tốt huynh đệ , lần này tiến vào vô tận lâm hải , liền là muốn tìm tìm sư tôn của ngươi đấy, cụ thể một sự tình ta sau này nữa nói cho ngươi , ngươi chính là trước mang sư thúc đi xem một cái sư tôn của ngươi đi!" Thở dài lắc đầu , Bá Đao đối với Hàn Phi Vũ nói.
"Sư thúc . Phi Vũ ra mắt sư thúc ." Nghe xong Bá Đao giải thích , Hàn Phi Vũ cũng là không khỏi lộ ra một tia vẻ mừng rỡ . Vận khí của hắn không tệ, đồng nhất cái , dĩ nhiên là tiện nghi sư tôn huynh đệ , vốn là hắn còn lo lắng cho mình tương lai chưa quen cuộc sống nơi đây , không có cái núi dựa không dễ chịu thời gian , nhưng đột nhiên ở giữa , núi dựa đã tới rồi .
"Đã sư thúc chính là sư tôn huynh đệ , Phi Vũ tự đương mang sư thúc tiến đến !" Bá Đao lời của cũng nói đến phần này rồi, Hàn Phi Vũ tự nhiên là không có gì có thể nói , lúc này chính hắn , tâm tư đã bắt đầu hoạt lạc .
"Đi thôi ! Thượng sư thúc phi hành pháp bảo , ngươi chỉ đường là được!" Nhẹ gật đầu , Bá Đao bỗng nhiên vừa đỡ tới tay , nhất thời , trước khi bị hắn thu lại vẫn còn như đĩa bay vậy phi hành pháp bảo , chính là lần nữa ra hiện tại Hàn Phi Vũ trước mắt , mà lúc này Hàn Phi Vũ mới nhìn đến , nguyên lai Bá Đao trên cánh tay , lại cũng có được một cái cùng mình Vòng Tay Trữ Vật xê xích không nhiều Vòng Tay Trữ Vật , đối phương phi thuyền , phải là từ nơi ấy thả ra .
"Đi , đi lên !" Phóng xuất ra phi hành pháp bảo , Bá Đao một trảo Hàn Phi Vũ bả vai , sau đó liền chợt lách người tiến vào pháp bảo trong đó, phất tay , hắn đem linh khí của mình đánh vào đến pháp bảo một chỗ ngồi , toàn bộ phi hành pháp bảo liền nhanh chóng chuyển động lên .
Chương 10: Rời núi
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:24 Số lượng từ:3733
Hàn Phi Vũ đánh giá cái này không sai biệt lắm có hơn 10 mét vuông lớn, cao hơn hai mét tinh xảo không gian , đáy mắt lộ ra nồng nặc vẻ tò mò , nơi này , chính là Bá Đao kia chiếc phi hành pháp bảo nội bộ không gian .
Hàn Phi Vũ đã từng gặp qua tiên gia pháp bảo Vòng Tay Trữ Vật , cũng nghe nói phi hành pháp bảo tồn tại , nhưng giống như như bây giờ ngồi vào một chiếc phi hành pháp bảo trong đó, tự nhiên là lần đầu tiên , lúc này phi hành pháp bảo đã phi hành lên, tốc độ cũng không nhanh , nhưng lại tương đối ổn .
Căn cứ trước khi xem mấy khối mà về pháp bảo ngọc giản miêu tả , Hàn Phi Vũ đã minh bạch , Bá Đao cái này chiếc phi hành pháp bảo , cấp bậc sợ chắc là sẽ không quá thấp , tối thiểu nhất cũng phải là một kiện phẩm pháp khí , thậm chí có thể là một món bảo khí , mà phi hành pháp bảo bởi vì cần tài liệu đặc thù , luyện chế lại tương đối khó khăn , có thể nói là đồng cấp pháp bảo chính giữa quý giá nhất, một kiện cao cấp phi hành pháp bảo , liền là một loại thân phận và địa vị tượng trưng . Nói như vậy , một kiện phẩm phi hành pháp khí , nhưng lại nếu so với một kiện cấp thấp Bảo Khí còn phải trân quý .
Tu luyện giả pháp bảo chia làm bốn đẳng cấp , từ yếu đến mạnh theo thứ tự vì pháp khí , Bảo Khí , linh khí , cùng với Tu Chân Giới hiếm có tiên khí , mà mỗi cấp bậc , lại phân làm cửu phẩm , nhất phẩm pháp khí có một cái trận pháp gia trì , nhị phẩm pháp khí có hai cái trận pháp gia trì , cho đến cửu phẩm pháp khí , nhưng lại có chín cái trận pháp gia trì , đợi đến ở một món pháp bảo thượng diện khắc họa thập trọng trận pháp về sau , món pháp bảo này tự nhiên liền trở thành một món bảo khí .
Bảo Khí cùng pháp khí đã Kinh Bất cùng , mặc dù chỉ là gia tăng thêm một vị đếm , nhưng gia trì thập trọng trận pháp pháp bảo , lại là có một cái bay vọt về chất . Bảo Khí trong đó, thập trọng đến thập cửu trọng trận pháp làm một phẩm , nhị thập trọng đến 29 Trọng vì nhị phẩm , cho đến cuối cùng chín mươi nặng đến tầng chín mươi chín trận pháp , chính là Bảo Khí đỉnh phong , cửu phẩm Bảo Khí .
Nữa về sau , pháp bảo khắc vào trận pháp con số liền đến ba con số , đây cũng là một lần bay vọt về chất , 100 nặng trận pháp , pháp bảo bản thân cũng đã đã có được linh tính , là vì linh khí ! 100 nặng đến 100 tầng chín mươi chín là vì nhất phẩm linh khí , cứ thế mà suy ra , chín trăm nặng trận pháp đến chín trăm tầng chín mươi chín trận pháp , liền là linh khí đỉnh phong , cửu phẩm linh khí , mà lại hướng lên , trải qua thiên chuy bách luyện , đạt tới một nghìn nặng trận pháp về sau , linh khí cũng đã hoàn toàn thoát thai hoán cốt , lại là có thể Bạch Nhật Phi Thăng , giống như là tu vị tới rồi phi thăng chi tế giống như người .
Hàn Phi Vũ lúc này đối với pháp bảo vẫn còn tương đối xa lạ , chỉ biết là pháp bảo cấp bậc phân chia , lại là vì không hiểu luyện chế , căn bản không khả năng phân chia ra pháp bảo cấp bậc , nhưng Bá Đao phi hành pháp bảo có thể có không gian lớn như vậy , còn phi hành phải như thế ổn định , đương nhiên sẽ không là mặt hàng cấp thấp .
"Phi Vũ , ngươi chỉ đường đi! Tới rồi Phùng Uyên huynh Mai Cốt Chi Địa , ngươi liền biết sẽ ta một tiếng là đủ." Thấy Hàn Phi Vũ tò mò dò xét pháp bảo của mình không gian , Bá Đao vốn là muốn cùng Hàn Phi Vũ hiểu rõ nói vài lời đấy, nhưng Phùng Uyên đã chết tin tức , để cho hắn giờ phút này căn bản không có nhiều ít nói chuyện tâm tư , mặc dù Phùng Uyên cái chết cùng hắn không có có quan hệ gì , nhưng nếu là hắn có thể đủ sớm đi xuất quan , sớm đi đi ra ngoài tìm tìm , có lẽ Phùng Uyên còn có sanh khả năng , cho nên hắn nhưng lại vẫn luôn ở vào tự trách chính giữa .
"Vâng, sư thúc , xin hãy sư thúc hướng cái phương hướng này tiếp tục hướng phía trước , đến lúc đó , sư điệt tự nhiên sẽ ý bảo sư thúc ." Bá Đao thanh âm của đem Hàn Phi Vũ quan sát đánh gãy , có chút chánh liễu chánh kiểm sắc , hắn đuổi vội vàng khom người trả lời .
Mặc dù phi hành pháp bảo thập phần trân quý , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng cũng không để trong lòng , hắn thậm chí đều muốn , đợi sau khi ra ngoài liền học luyện chế pháp bảo , tương lai cũng luyện chế một kiện phi hành pháp bảo đi ra , hắn cũng là không có nghĩ qua mình là không là có chút tự đại , bởi vì làm một cơ giới chế tạo chuyên nghiệp ưu tú tốt nghiệp , chế tác một kiện đặc thù "Cơ khí " hắn vẫn là hết sức có lòng tin .
Xuyên thấu qua pháp bảo trước mặt một cái cùng loại với cửa sổ vậy địa phương , Hàn Phi Vũ vì Bá Đao chỉ dẫn lấy phương hướng , lại nói tiếp thật cũng không dùng như thế nào chỉ , hắn là đi thẳng tắp đi ra ngoài , chỉ cần ở theo đường cũ , thẳng tắp mà quay trở lại liền mọi sự thuận lợi .
Hàn Phi Vũ đi hơn mười ngày lộ trình , ở Bá Đao phi hành pháp bảo phi hành thuật xuống, nhưng lại một chút thời gian liền giải quyết , ở Hàn Phi Vũ chỉ rõ Phùng Uyên mồ chỗ về sau , Bá Đao lần nữa thu hồi phi hành pháp bảo , cùng Hàn Phi Vũ cùng một chỗ bỏ vào Phùng Uyên trước mộ phần . Cố nhân gặp nhau , lại là một ở đâu một cái tại ngoại , Bá Đao tự nhiên là một phen cảm thán , khuôn mặt đau thương cùng hối hận,tiếc , như thế để cho Hàn Phi Vũ minh bạch , vị này tiện nghi sư thúc , cùng tiện nghi của mình sư tôn quan hệ tựa hồ còn thực là không tồi .
Phùng Uyên đã nhập thổ vi an , Bá Đao tự nhiên cũng sẽ không quấy rầy nữa hắn , một phen tế điện về sau , hắn liền dẫn Hàn Phi Vũ về tới phi hành pháp bảo trong đó, hướng bên ngoài bay khỏi đi , tu luyện giả coi trọng thuận theo tự nhiên vô ngã , tâm bình khí hòa , Phùng Uyên đã chết , Bá Đao bi thương , chỉ có thể ở lại Phùng Uyên mồ trước khi , nhưng sẽ không bị hắn mang về , nếu không , đối với tu luyện của hắn sau này thập phần bất lợi .
Phi hành pháp bảo phía trên .
"Phi Vũ , ngươi hôm nay tu vị còn thấp , tự nhiên không nên ở lại đây vô tận lâm hải trong đó, không bằng hãy cùng sư thúc trở về Thanh Mộc tông đi! Chờ ngươi tu luyện có Thành Chi về sau, đến lúc đó nữa thoát khỏi Thanh Mộc tông , tìm cơ hội xây dựng lại xích Huyết Tông cũng không phải là không thể , không biết ý của ngươi như nào ." Bá Đao rõ ràng cho thấy cuồng phóng không bị trói buộc chi nhân , trước đau thương đã Kinh Bất ở đây, hắn hiện tại lại khôi phục bộ kia tục tằng bộ dáng , tựa như là cái gì cũng sẽ không tiếp tục để ý .
Hàn Phi Vũ xếp bằng ở Bá Đao đối diện , nghe thấy Bá Đao nói như vậy , hắn nhất thời lông mày nhướn lên , đáy mắt cũng là sáng lên một tia thần thái .
"Đa tạ sư thúc thông cảm cháu , cháu quả thật đối với Tu Chân Giới không hiểu nhiều lắm , nếu là có thể ở Thanh Mộc tông tu luyện thần thông , cho dù không thể có thành tích lớn , nhưng tương lai vì xích Huyết Tông mở mới đạo thống thực sự không khó , hết thảy làm phiền sư thúc phí tâm ."
Bá Đao xem xét chính là loại trực lai trực vãng người, Hàn Phi Vũ đương nhiên sẽ không kiểu cách , hắn một cái xuyên người Việt sĩ , đối với Tu Chân Giới cái gì cũng đều không hiểu , nếu là ném một mình hắn đi ra bên ngoài , hắn một thiếu niên , chỉ sợ thật vị tất sống nổi . Làm vì một người hiện đại , Hàn Phi Vũ đầy đủ minh bạch , có một núi dựa , này tướng là cỡ nào có chuyện cần thiết chuyện . Dạo này, không có chút mà bối cảnh và vân vân , đơn giản chính là bước đi liên tục khó khăn nhé!
Thanh Mộc tông , cái tên này Hàn Phi Vũ cũng không xa lạ gì , bởi vì lúc trước quan sát trong chiếc thẻ ngọc , thì có đề cập tới Thanh Mộc tông , cái này Thanh Mộc tông , chính là Vân châu Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực chính giữa một cái , có Nguyên Anh kỳ lão tổ trấn giữ đỉnh cấp đại phái . Hàn Phi Vũ bây giờ không có nghĩ đến , cái này đột nhiên nhô ra sư thúc , lại đến từ Thanh Mộc tông cái này ngưu khí thế lực , gia nhập như vậy thế lực , đơn giản chính là vô số người tha thiết ước mơ chuyện tình , với hắn mà nói , đây là một kỳ ngộ , một cái cự đại kỳ ngộ .
"Ha ha , cái này có có cái gì phí tâm không làm ơn hay sao?" Thấy Hàn Phi Vũ như thế hiểu lễ , Bá Đao không khỏi lộ ra một tia tán dương vẻ , giống như Hàn Phi Vũ như vậy hiểu lễ , lại thập phần chững chạc thiếu niên , hắn quả thật chưa từng gặp qua , nếu như không phải là bởi vì Hàn Phi Vũ là xích Huyết Tông truyền nhân duy nhất , hắn tuyệt đối phải đem hắn thu làm đệ tử .
"Bất quá nói đi thì nói lại , Phi Vũ , sư thúc mặc dù là Thanh Mộc tông một trưởng lão , nhưng là mới vừa vặn tấn thăng không bao lâu , lại là không thể hư mất Thanh Mộc tông quy củ , cho nên các loại trở lại Thanh Mộc tông về sau , ngươi liền tạm thời sống nhờ Thanh Mộc bên ngoài tông cửa , làm một cái Thanh Mộc tông hậu tuyển đệ tử , ba năm về sau chính là Thanh Mộc tông nội môn đệ tử chọn lựa kỳ hạn , đến lúc đó ngươi nếu là có thể tu luyện tới luyện khí thất trọng , liền có thể trở thành Thanh Mộc tông chính là đệ tử ."
Bá Đao đột nhiên lộ ra một tia ngượng ngùng vẻ , đối với Hàn Phi Vũ , hắn vốn là có nghĩa vụ chiếu cố hắn hết thảy , Nhưng thân là môn phái một thành viên , hắn nhưng lại không thể không tuân thủ môn phái quy củ , muốn đi cửa sau , không biết sẽ bị bao nhiêu người đâm cột sống! Dù sao , Thanh Mộc tông với tư cách Vân châu tam đại thế lực một trong , không biết có bao nhiêu người chen vỡ đầu cũng muốn gia nhập , có quan hệ , Nhưng tuyệt đối số lượng cũng không ít .
Đương nhiên , coi như là để cho Hàn Phi Vũ tạm thời ngây ngô ở ngoại môn , hắn cũng tự nhiên sẽ nghĩ biện pháp giúp đỡ , tuyệt đối sẽ không để cho Hàn Phi Vũ bị khi dễ là được , còn luyện khí thất trọng , với hắn cái này cao thủ hỗ trợ chỉ điểm , luyện khí thất trọng lại cũng không phải là không được .
"Ha ha , sư thúc không cần khó xử , cháu tất nhiên minh bạch đạo lý trong đó , bất quá sư thúc yên tâm , thời gian ba năm , cháu tự tin có thể tu luyện tới luyện khí thất trọng , trở thành Thanh Mộc tông chính là đệ tử ."
Nghe xong Bá Đao giải thích , Hàn Phi Vũ lập tức suy nghĩ minh bạch trong đó chi tiết , bất quá nói trở lại , thời gian ba năm , từ luyện khí tam trọng tu luyện tới luyện khí thất trọng , Nhưng có thể đối với người bình thường mà nói cũng không thoải mái , Nhưng ở cắn nuốt con kia luyện khí ngũ trọng Cự Lang linh căn về sau , Hàn Phi Vũ linh căn đã tương đương với đồng cấp chi nhân còn nhiều gấp đôi , ba năm tu luyện tới luyện khí thất trọng , hắn có lòng tin làm được .
"Ha ha , được, đủ bá lực , người tu hành chính là muốn có lòng tin , ngươi có thể có này tự tin , ba năm về sau , tự nhiên có thể trở thành Thanh Mộc tông một thành viên !" Thấy Hàn Phi Vũ lộ ra như thế nụ cười tự tin , Bá Đao không khỏi cảm thấy an ủi , còn đối với Hàn Phi Vũ cái này người Linh Động thiếu niên , hắn cũng là càng thêm bắt đầu yêu thích .
"Mượn sư thúc cát ngôn , cháu tất nhiên sẽ làm được !" Hàn Phi Vũ nhẹ giọng cười cười , sau đó nhưng lại nói tiếp: "Sư thúc , cháu tiếp xúc ngày tháng tu luyện không dài , sư tôn lão nhân gia ông ta đi quá mau , cháu không thể lắng nghe lão nhân gia ông ta dạy bảo , mong rằng sư thúc có thể chỉ điểm cháu một phen , để cho cháu mở mang tầm mắt ."
Thật vất vả bắt được cơ hội như vậy , Hàn Phi Vũ đương nhiên sẽ không bỏ qua , mặc dù Bá Đao không có nói thẳng , nhưng tâm tư mịn chính hắn đã từ đối phương tự xưng chức trưởng lão chính giữa minh bạch , Bá Đao là một cường giả , một cái cường giả chân chính , đúng lúc này , đơn giản chính là thỉnh kinh thời cơ tốt nhất ah ! Nếu thật là về tới Thanh Mộc tông , hắn có thể hay không thấy được đến vị này người bận rộn cũng khó mà nói .
"Ai , lại thật là làm khó dễ ngươi , Phùng Uyên huynh vội vàng rời đi , một mình ngươi hài tử thật đúng là không dễ chịu !" Hàn Phi Vũ dứt lời , Bá Đao không khỏi cảm thán một tiếng , sau đó nói tiếp: "Phi Vũ , ngươi đều nghĩ muốn hiểu rõ gì vậy? Cứ hỏi tới chính là , sư thúc đem tốc độ để chậm một chút , ngươi có cái gì nghi ngờ cứ mở miệng , sư thúc sẽ vì ngươi từng cái đáp lại ."
Hàn Phi Vũ mà nói từ , để cho Bá Đao lần nữa nghĩ tới mình đối với Phùng Uyên áy náy , mà hiện tại , đây chẳng phải là một cái đền bù mình sai lầm , cứu rỗi mình tội quá cơ hội sao? Đối với Phùng Uyên áy náy , như vậy thì ở đệ tử của hắn trên người bù lại đi!
"Đa tạ sư thúc !" Nghe thấy Bá Đao nói như vậy , Hàn Phi Vũ nhất thời đại hỉ , mà nghĩ đến tâm sự Bá Đao lại là không có phát hiện , ở Hàn Phi Vũ đáy mắt , nhưng lại thoáng qua một tia khó có thể phát giác sáng rọi . Hiển nhiên , trước khi hắn giải thích , căn bản chính là muốn chạm đến Bá Đao cái kia một tia áy náy , chỉ có để cho người như vậy sinh ra áy náy , hắn có thể đủ từ trên thân hắn đạt được càng nhiều nữa chỗ tốt .
Cũng không phải nói Hàn Phi Vũ âm hiểm xảo trá , chỉ có thể nói hắn nghĩ đến càng nhiều hơn một chút . Rõ ràng nhưng đích , nếu như hắn không nói như vậy , Bá Đao chỉ sợ chưa chắc sẽ chủ động mở miệng chỉ điểm hắn .
Phi hành pháp bảo tốc độ thả rất chậm , Hàn Phi Vũ có quá nhiều chuyện cần từ Bá Đao nơi này hiểu rõ , trong lúc bất tri bất giác , tiến nhập hoàn cảnh tốt Hàn Phi Vũ cùng Bá Đao hai người , liền chậm rãi bay ra vô tận lâm hải , hướng một chỗ linh khí trùng thiên địa vực phi hành đi , mà những nơi đi qua , ở thấy Bá Đao phi hành pháp bảo , còn Hữu Pháp bảo phi hành phương hướng về sau , lại là không có bất kỳ người nào dám lên trước quấy rầy .
Pháp bảo phi hành phải chậm nữa , cũng có đến nơi thời điểm , ba ngày , suốt bay ba ngày thời gian , Bá Đao rốt cuộc ngừng pháp bảo , mà lúc này , Hàn Phi Vũ xuyên thấu qua cửa sổ mới phát hiện , bọn hắn lúc này , đã đi tới một chỗ to lớn núi trước cửa rồi.
Chương 11: Thanh Mộc tông
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:24 Số lượng từ:3242
Hàn Phi Vũ cần bù lại kiến thức rất nhiều , cái này ba ngày trong đó, hắn cơ hồ không có ngừng xuống từng phút từng giây , mỗi thời mỗi khắc , hắn đều ở thỉnh giáo Bá Đao các loại có liên quan Tu Chân Giới , cùng với tu luyện một sự tình , liền Liên Giá dưới đường đi ra, phía ngoài Khỉ Lệ phong cảnh đều là làm như không thấy . Chính giữa , Bá Đao cho hắn một hạt Tích Cốc đan , hắn cũng sẽ không cảm giác được đói , cho nên sẽ đem tất cả thời gian cũng tiêu vào thỉnh giáo bá trên đao .
Làm Bá Đao ngừng phi hành pháp bảo , cũng động niệm ở giữa thu hồi pháp bảo về sau , Hàn Phi Vũ lúc này mới phát hiện , hắn đã đi tới một chỗ to lớn núi trước cửa , một bộ Nhân Gian Tiên Cảnh cảnh tượng , thông suốt hiện lên hiện tại trong mắt của hắn .
Xa xa , mây mù lượn quanh dãy núi như ẩn như hiện , từng tòa một Đình Đài Lâu Các giống như Thiên cung tiên cung , linh mộc tươi tốt , linh thảo Phiêu Hương , ngắm không thấy cuối dãy núi trong đó, một mảnh dài hẹp dải lụa màu bạc làm không trung rơi xuống , nhưng lại trong núi đếm cái thác nước nước chảy , khí trời đất hòa hợp xen lẫn thủy sương mù , đi qua ánh mặt trời chiếu , chiếu ra vạn trượng Thải Hà , đem Phương Viên hơn mười dặm phạm vi đều bao phủ , thỉnh thoảng , không trung lại vẫn sẽ có một chút người trẻ tuổi đạp phi kiếm , từ không trung bay vút mà qua , hạ xuống hơn mười dặm phạm vi Tiên Sơn chính giữa .
Xem không tận mỹ cảnh , phần thưởng không xong kỳ quan , lúc này Hàn Phi Vũ chỉ muốn nói một câu —— cảnh này chỉ có ở trên trời , nhân gian kia phải vài lần thấy . Điện nước đầy đủ nhà cửa xa hoa , đây mới gọi là chân chính điện nước đầy đủ nhà cửa xa hoa .
Đem ánh mắt từ đằng xa thu hồi , Hàn Phi Vũ lúc này mới nhìn về phía trước mắt , ở trước mặt của hắn cách đó không xa , là nhất giai hợp với nhất giai thềm đá , từ dưới đi lên nhìn , nhưng lại không biết có bao nhiêu cấp , Hàn Phi Vũ nghiêng nhìn lên , đại khái đoán chừng một chút , cái này thềm đá , chỉ sợ có thể có hơn trăm mét đường thẳng đứng độ cao , người bình thường e là cho dù là muốn đi lên , cũng cần nghỉ ngơi cái mấy lần . Mà lúc này , trên thềm đá cũng không có thiếu thanh niên đang tại thượng hạ , cũng cũng nhìn không ra quá mệt mỏi , hẳn là Thanh Mộc tông đệ tử .
Jae-Seok cấp cuối cùng , hai cây kình thiên trụ lớn phân loại hai bên , loại bạch ngọc chất liệu , để cho hai cây trụ lớn tản ra ánh sáng trong suốt , nhất là ở ánh mặt trời chiếu dưới, càng lộ vẻ hai cây cột bất thường .
"Tốt một bộ Nhân Gian Tiên Cảnh , nơi này , đơn giản chính là Thiên đường !" Hàn Phi Vũ ánh mắt không ngừng ở xa gần hoán đổi , tới lui tuần tra , rốt cuộc , hắn vẫn là không nhịn được theo bản năng khen ngợi lên tiếng, đã lớn như vậy , hắn vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy như thế tinh mỹ tuyệt luân cảnh tượng , nếu như không phải tận mắt nhìn thấy , hắn đơn giản nghĩ lầm đây là một mảnh dùng đặc kỹ chế ra giả dối hình ảnh .
"Phi Vũ , nơi này chính là Thanh Mộc tông sơn môn , tất cả tu vị ở Trúc Cơ kỳ dưới đệ tử đều muốn từ nơi này tiến vào Thanh Mộc tông trong đó, chỉ có tới rồi Trúc Cơ kỳ , có thể Ngự Kiếm Phi Hành về sau , mới có thể không cần leo những thứ này thềm đá , kế tiếp ba năm , ngươi không thể nói trước muốn đi tới đi lui sơn môn vô số lần , sư thúc hi vọng ngươi có thể đủ sớm đi đột phá Trúc Cơ kỳ , đến lúc đó có thể không cần phải giống như bọn họ , mỗi ngày leo những thứ này nhàm chán bậc thang rồi."
Ngay tại Hàn Phi Vũ cảm khái thời điểm , Bá Đao thanh âm của đột nhiên truyền đến , đem Hàn Phi Vũ từ thất thần chính giữa kéo lại , các loại Hàn Phi Vũ quay đầu nhìn về phía người phía trước thời điểm , vừa vặn thấy Bá Đao khích lệ ánh mắt .
Mỉm cười , Hàn Phi Vũ tự tin nói: "Sư thúc yên tâm , cháu tuyệt đối sẽ nghiêm túc tu luyện , tranh thủ sớm ngày đột phá Trúc Cơ kỳ , tuyệt đối sẽ không rơi xuống sư tôn cùng sư thúc mặt mũi của !" Nói , ánh mắt của hắn không khỏi lần nữa nhìn về phía phương xa Sơn Thủy Họa Quyển chính giữa . Nơi này sắp là hắn cuộc sống sau này chỗ tu luyện , bất kể nói thế nào , có thể tại dạng này một chỗ mà Phương Sinh sống , cũng sẽ là một loại thập phần cảm giác hưởng thụ đi!
Đối với Hàn Phi Vũ trả lời , Bá Đao an ủi cười cười , "Ha ha , tiểu tử ngươi cũng thật sự rất tự tin , đi , theo sư thúc đi ngoại môn đưa tin , trước tọa thật Thanh Mộc tông ngoại môn đệ tử thân phận , thành tựu tương lai như thế nào , muốn nhìn ngươi bản lãnh của mình rồi!" Nói xong , Bá Đao trực tiếp vung tay lên , một cổ hơi thở đem Hàn Phi Vũ (ba lô) bao khỏa , chợt , hai người liền trực tiếp bay lên không , hướng Thanh Mộc tông sơn môn ở trong bay đi .
Luyện Khí kỳ Tiểu Tu Sĩ chỉ có thể ở trên mặt đất chạy , Trúc Cơ kỳ tu sĩ đã có thể ngự kiếm mà bay , mà tái tiến một bước , Kết Đan kỳ cao thủ , lại là có thể lăng không phi hành , căn bản không cần phải mượn bất kỳ pháp bảo phụ trợ , hiển nhiên , Bá Đao chính là một cái Kim Đan kỳ Siêu Cấp Cao Thủ .
Làm Bá Đao cùng Hàn Phi Vũ thân hình từ trên bầu trời xẹt qua thời điểm , phía dưới Thanh Mộc tông đệ tử đều là chú ý tới vị này lăng không phi hành ngoan nhân , ai cũng rõ ràng lăng không phi hành ý vị như thế nào , bởi vì toàn bộ Thanh Mộc tông , có thể làm được lăng không phi hành đấy, cũng cũng chỉ có không đến mười người . Thấy Bá Đao bay qua , tựa hồ những thứ này Thanh Mộc tông đệ tử đều nhận được vị này vừa mới đột phá không lâu tân trưởng lão , tất cả mọi người ngừng thân hình , đối với không trung khom người quỳ gối , đưa mắt nhìn Bá Đao từ trên đầu bọn họ xẹt qua .
Bất quá , khi bọn hắn thấy bị Bá Đao mang theo trên người Hàn Phi Vũ thời điểm , vẫn không khỏi phải sinh ra một tia hâm mộ , Hàn Phi Vũ hôm nay chỉ là một mười ba mười bốn tuổi thiếu niên bộ dáng , bị Bá Đao mang về , tám chín phần mười chính là muốn thu nhập môn tường đấy, mà có thể trở thành một cái Kim Đan lão tổ đệ tử , đây chính là một kiện phải nhiều vinh hạnh có nhiều chuyện vinh hạnh , thử hỏi người sẽ không hâm mộ . Không ghen ghét .
Hàn Phi Vũ bị Bá Đao mang theo bay vút không trung , cái loại đó tự do bay lượn cảm giác để cho hắn cực kỳ hướng tới , mà nhìn đến phía dưới những người kia đối với Bá Đao cung kính cực kì , đáy lòng của hắn cũng là hơi có chút xúc động . Thực lực , đây là một thế giới cá lớn nuốt cá bé , hết thảy đều muốn bằng thực lực nói chuyện , Bá Đao tu vị cao địa vị trí tôn , như vậy thì có thể thắng được tôn trọng của người khác cùng kính sợ , mà hắn Hàn Phi Vũ , tương lai phải làm một cái ở dưới mặt ngưỡng mộ người khác người , vẫn là làm một cái bay trên không trung , để cho vô số người ngưỡng mộ người đâu .
Đó căn bản không cần suy nghĩ , đầu thai làm người Hàn Phi Vũ , tự nhiên muốn để cho mình lần thứ hai sinh mạng dị thường sáng lạng , đương nhiên , sáng lạng còn chưa đủ , hắn còn muốn cho loại này sáng lạng một mực tiếp tục nữa , cho đến , vĩnh hằng !
Thanh Mộc tông sơn môn Phương Viên hơn trăm dặm , có vô số đệ tử tu luyện vào trong đó , càng hướng sơn môn chỗ sâu , bên trong linh khí tự nhiên càng dày đặc , sinh hoạt người cũng là địa vị lại càng cao , mà ở sơn môn bên ngoài , không sai biệt lắm hơn mười dặm trong phạm vi , chính là Thanh Mộc tông ngoại môn vị trí . Ở Thanh Mộc tông ngoại môn trong đó, không sai biệt lắm có hơn 100 nghìn hậu tuyển đệ tử cuộc sống tu luyện , những thứ này hậu tuyển đệ tử còn gọi là ngoại môn đệ tử , đều là tu vị ở Luyện Khí kỳ cao dưới bậc , thì ra là luyện khí thất trọng dưới người , mà mỗi khi có người đột phá luyện khí thất trọng , liền có thể chờ đợi năm năm một lần nội môn chọn lựa , đến lúc đó có thể trực tiếp tiến vào nội môn trong đó, trở thành Thanh Mộc tông đệ tử chân chính , mà không còn là hậu tuyển đệ tử .
Nội môn đệ tử cùng hậu tuyển đệ tử , vô luận từ tu luyện hoàn cảnh vẫn là đãi ngộ lên, đều có được chênh lệch rất lớn , cho nên , không ai không hy vọng mình mau mau tu luyện , sớm đi đột phá luyện khí thất trọng , trở thành Thanh Mộc tông nội môn đệ tử . Chỉ có điều , muốn tu luyện tới luyện khí thất trọng như thế nào dễ dàng như vậy sự tình . Thanh Mộc bên ngoài tông cửa hơn 100 nghìn đệ tử , Nhưng mỗi năm năm có thể tiến vào nội môn đấy, lại sẽ có mấy người đâu này?
Bá Đao mang theo Hàn Phi Vũ rơi xuống một chỗ tiểu viện trong đó, nói là một tòa tiểu viện rất là khít khao , bởi vì nơi này chung quanh vây quanh một vòng hàng rào tre tường , chính giữa có một đang lúc không là rất lớn nhà gỗ , một bộ trong núi nhã cư cảnh tượng . Mà lúc này , ở khu nhà nhỏ này mà trong đó, một cái thoạt nhìn có sáu mươi tuổi lão giả đang nhàn nhã nằm ở nhà gỗ nhỏ dưới mái hiên một cái ghế nằm , hai mắt nhắm lại , phơi tắm nắng .
Làm Hàn Phi Vũ thấy đến trước mắt như vậy một bộ cảnh tượng về sau , không khỏi bị như thế thanh thản không màng danh lợi cảnh tượng lây , trong lúc nhất thời , hắn chỉ cảm giác tâm vô cùng an bình , tất cả vui vẻ chuyện không vui , giờ khắc này cũng từ trong đầu của hắn biến mất , còn dư lại , chỉ có đối với tự nhiên cảm ngộ , đối không đang lúc dung nhập vào , trong lúc bất tri bất giác , hắn thật muốn thay thế lão giả , tự kỷ thảng đến trên ghế nằm , hưởng thụ một phen như thế thích ý cuộc sống .
"Ồ . Có khách tới ." Làm Bá Đao cùng Hàn Phi Vũ hạ xuống này thời điểm , cả cái tiểu viện mà không khí nhất thời bởi vì bọn họ đã đến mà bị đánh vỡ , cũng không phải nói bọn hắn có huyên náo ồn ào , chỉ là cái loại đó hết thảy ngưng làm một thể không khí , bởi vì bọn họ hai cái đột nhiên gia nhập mà trở nên rải rác , mà biến hóa như thế , để cho trên ghế nằm lão giả trước tiên cảm nhận được có người đến .
"Bá Đao thấy Quá sư huynh , quấy rầy sư huynh thanh tu , quả thật sư đệ tội lỗi !" Thấy đến lão giả từ trên ghế nằm ngồi dậy nhìn hướng bên này , Bá Đao thông suốt tiến lên một bước , đối với lão giả mỉm cười nói chắp tay , gương mặt kính trọng chi ý .
"Ha ha , nguyên lai là bá Đao Sư . . .... Ách , nguyên lai là Bá Đao ah ! Ngươi cái tên này ngưng kết Kim Đan , đã Kinh Thành vì Thanh Mộc tông trưởng lão , một tiếng này sư huynh , vẫn là miễn đi ! Ngươi không cho ta gọi ngươi sư thúc , lão đầu tử đã rất vui vẻ rồi." Lão giả từ trên ghế nằm đứng lên , cười ha hả hướng Bá Đao đi vài bước , mà ở đáy mắt hắn , lại rõ ràng nhất thoáng qua một tia lạc tịch vẻ .
Từng đã là tiểu sư đệ , lúc này cũng đã Kinh Đột Phá tầng kia chất cốc , đã trở thành Tu Chân Giới cao thủ , mà hắn , nhưng lại như cũ dậm chân tại chỗ , nói là đã sớm đã thấy ra , Nhưng mắt thấy nguyên một đám vãn bối vượt qua mình , hắn lại như Hà Năng Cú làm được chân chính tâm như chỉ thủy đâu này?
"Sư huynh chớ có nói như thế , Bá Đao có thể có hôm nay , toàn do sư huynh chỉ điểm , mặc kệ Bá Đao tu vị như thế nào , sư huynh vĩnh viễn là sư huynh , vĩnh viễn không sẽ cải biến !" Nghe xong lão giả nói như vậy , Bá Đao nhẹ nhàng mà lắc đầu , nói ra , nhưng lại để cho lão giả hơi có vẻ đục ngầu hai mắt , trong lúc nhất thời nhiều hơn rất nhiều ánh sáng .
"Ha ha ha , được, cho ngươi những lời này , sư huynh ta cũng vậy liền tri túc !" Lão giả vui mừng cười lớn một tiếng , nhưng lại cũng không muốn tại việc này phía trên quá nhiều dây dưa , dù sao , có một số việc không cần phải luôn treo trên bờ môi , ngoài miệng nói , xa còn lâu mới có được trong nội tâm nhớ như vậy lao kháo .
"Ồ . Tốt một người Linh Động tiểu oa nhi , xem ra , sư đệ hôm nay cũng không phải chỉ cần vì đến xem vi huynh!" Lão giả cùng Bá Đao đã xong đối thoại , lúc này mới đem ánh mắt nhìn về phía Bá Đao một bên Hàn Phi Vũ , mà khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ kia ngôi sao vậy hai con ngươi , cùng với cái loại đó với hắn rất tương tự không màng danh lợi khí tức thời điểm , trên mặt lão giả , nhất thời nhiều hơn một vòng hứng thú dồi dào thần sắc.
Chương 12: chính thức gia nhập
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:25 Số lượng từ:3013
Gió Thanh Vân đánh giá thiếu niên ở trước mắt , với tư cách ngoại môn quản sự , ở Thanh Mộc tông ngoại môn nhiều năm như vậy , hắn gặp quá nhiều quá nhiều thanh niên , nhưng không có có một người tuổi còn trẻ , có thể cho hắn hiện tại cảm giác như vậy .
Lần đầu tiên nhìn thấy Hàn Phi Vũ , gió Thanh Vân đã bị thứ hai quanh người cái kia cổ lạnh nhạt khí tức hấp dẫn , Hàn Phi Vũ trên người biểu hiện ra lạnh nhạt chi khí , nhưng lại với hắn hết sức tương tự , ngâm * đạo này hắn từ Nhiên Minh bạch , như vậy một cỗ khí chất , chính là tu luyện giả có thể căn cơ vững chắc , tu luyện nhanh chóng cam đoan , nói chuyên nghiệp một ít , cái này kêu là làm tâm tình .
Hắn không rõ một cái mười ba mười bốn tuổi thiếu niên là từ đâu tới như thế tâm tình , nhưng không thể nghi ngờ , đây là một loại đáng quý đồ vật , chỉ một điểm này , thiếu niên ở trước mắt tương lai tựu cũng không là phàm nhân .
Không chỉ như thế , từ Hàn Phi Vũ trong mắt , gió Thanh Vân thấy được một loại không nên thuộc về ánh mắt của thiếu niên , thành thục , đây là một thập phần thành thục thiếu niên , tuyệt đối có cùng tuổi không tương xứng lịch duyệt cùng kinh nghiệm . Đem những này chung vào một chỗ , gió Thanh Vân cho ra kết luận chính là , đây là một có chuyện xưa , thập phần bất phàm thiếu niên .
"Phi Vũ , vị này chính là sư thúc sư huynh , ngươi gọi một tiếng sư bá là được!"
Ngay tại gió Thanh Vân nhìn từ trên xuống dưới Hàn Phi Vũ thời điểm , một bên Bá Đao đột nhiên mở miệng nói . Gió Thanh Vân như thế dò xét Hàn Phi Vũ , hắn ngược lại là lo lắng Hàn Phi Vũ bị đối phương cấp nhìn mao .
"Vâng, sư thúc !" Hàn Phi Vũ cung kính nói thưa phải, sau đó lập tức xoay người đối với lão giả , thì ra là gió Thanh Vân hành lễ nói: "Phi Vũ ra mắt sư bá , sư bá sống lâu muôn tuổi !"
Hàn Phi Vũ tự nhiên không có khả năng bị gió Thanh Vân nhìn mao , đối phương đang đánh giá hắn thời điểm , hắn cảm giác không phải là đang quan sát đối phương . Lão giả này có chút ý tứ , hơn nữa tuyệt đối là một cái không phàm nhân , có thể đem khí tức cùng tự nhiên hòa làm một thể , như vậy cảnh giới có thể không phải là người nào cũng có thể làm được , e là cho dù là vậy kim đan cao thủ cũng chưa chắc được, mà rõ ràng nhưng đích , lão giả này cũng không phải một cái Kim Đan kỳ cao thủ .
Nhưng không Quản Như gì , có thể làm cho Bá Đao vị này Kim Đan kỳ đại tu sĩ cam tâm gọi sư huynh , đủ để chứng minh lão giả bất thường , có lẽ , sau ngày hôm nay , hắn có thể sẽ đạt được đối phương không ít trợ giúp .
Làm một từ hiện đại chuyển kiếp tới cao tài sinh , Hàn Phi Vũ cũng không cần tận lực đi nghĩ cái gì , có chút ý kiến đều là tự nhiên mà vậy , quan hệ nhân mạch , bối cảnh thế lực , những vật này hắn vẫn luôn ở tiếp xúc , mà nay , tình cảnh cho phép , đầu óc của hắn một cách tự nhiên mà muốn bắt đầu chuyển động rồi.
"Ha ha , tiểu gia hỏa không cần đa lễ , ngồi dậy nói chuyện đi!" Tiến lên một bước , gió Thanh Vân tự mình đem Hàn Phi Vũ đỡ lên .
"Bá Đao , ngươi từ nơi này tìm đến tên tiểu tử này . Sư thúc danh xưng, lại là từ đâu bàn về ." Đem Hàn Phi Vũ đở sau khi thức dậy , gió Thanh Vân đem ánh mắt lần nữa nhìn về phía Bá Đao , chờ đợi đối phương giải thích .
"Sư huynh , Phi Vũ chính là sư đệ một vị cố nhân đệ tử , chỉ tiếc vị cố nhân kia môn phái chịu khổ đồ diệt , chỉ còn lại có Phi Vũ một người , sư đệ hi vọng hắn có thể đủ ở Thanh Mộc tông lớn lên , coi như là sư đệ đối với vị cố nhân kia có câu trả lời thỏa đáng ." Bá Đao cùng gió Thanh Vân quan hệ tốt , chuyện này vốn cũng không nên nói thẳng , nhưng Bá Đao chưa bao giờ nói láo , càng sẽ không đối với gió Thanh Vân nói láo .
"Hả? Thì ra là thế !" Nghe Bá Đao giải thích , gió Thanh Vân lông mày nhướn lên , sau đó nhưng lại nhẹ nhàng gật gật đầu .
Giới tu luyện mạnh được yếu thua , mỗi ngày đều có môn phái gia tộc tiêu diệt , lại không coi là cái gì chuyện mới mẻ , giống như Hàn Phi Vũ như vậy may mắn sống sót người sống sót , cái thế giới này còn nhiều, rất nhiều , mà thân phận như vậy , cũng coi như là trong sạch .
"Có làm phiền sư huynh vì Phi Vũ trèo lên tên vào sách , để cho hắn tạm lại trở thành Thanh Mộc tông ngoại môn đệ tử , sau này nếu có thời gian , mong rằng sư huynh có thể đề điểm một ... hai ... ." Giải thích Hàn Phi Vũ thân phận về sau , Bá Đao không chút nào dây dưa dài dòng , trực tiếp đem mục đích của mình nói cấp gió Thanh Vân nói.
"Ha ha , ngươi ngược lại là thực sẽ gây phiền toái cho ta , lão đầu Tử Ngã còn muốn nhiều thanh nhàn một mấy ngày!" Nghe xong Bá Đao nói như vậy , gió Thanh Vân không khỏi liếc mắt, không nói chuyện mặc dù nói như vậy , ở đáy mắt hắn , lại là không có một tia là không nguyện , cũng không biết là bởi vì Bá Đao quan hệ , vẫn là bởi vì Hàn Phi Vũ bản thân quan hệ .
"Như thế , muốn đa tạ sư huynh ." Nghe được gió Thanh Vân lại đáp ứng chiếu khán chỉ điểm Hàn Phi Vũ , Bá Đao trên mặt của không khỏi lộ ra mỉm cười . Là hắn biết vị sư huynh này sẽ đáp ứng đấy, mà có gió Thanh Vân chiếu khán , Hàn Phi Vũ ở ngoại môn ít nhất không sẽ bị người khi dễ .
"Huynh đệ ta ngươi liền không cần khách khí , huống hồ đây cũng là vi huynh việc nằm trong phận sự !" Vuốt vuốt mình Tiểu Hồ Tử , gió Thanh Vân nói tiếp: "Sư đệ vừa mới lên cấp Kim Đan không bao lâu , nội môn bên kia còn cần dốc lòng kinh doanh , đứa bé này liền giao cho vi huynh , ngươi cho dù trở về vội vàng mình , ba năm về sau , tự nhiên sẽ để cho ngươi ở bên trong cửa thấy hắn là được."
"Ha ha , vẫn là sư huynh sảng khoái , đã như vầy , sư đệ cũng yên lòng !" Bá Đao sảng lãng cười cười , đối với gió Thanh Vân chắp tay , rồi lại quay đầu đối với Hàn Phi Vũ nói: "Phi Vũ , từ nay về sau ngươi liền ở ngoại môn tu luyện , gặp phải không hiểu sự tình , hoặc là bị người khi dễ , cứ tới đây tìm ngươi sư bá , không cần thiết xa rời thực tế, nhắm mắt làm liều , hi vọng ba năm về sau , sư thúc có thể ở bên trong cửa chính giữa nhìn thấy ngươi !"
Tiếng nói vừa ra , Bá Đao lại trực tiếp bay lên trời , tăng tốc độ đã không thấy tăm hơi thân ảnh , nói đến là đến , nói đi là đi , rất tiêu sái khoái ý !
"Cung kính sư thúc , Phi Vũ tuyệt đối sẽ không để cho sư thúc thất vọng !" Bá Đao đột nhiên rời đi , thật ra khiến Hàn Phi Vũ hơi sững sờ , hiển nhiên là không nghĩ tới đối phương đi tiêu sái như vậy , đợi đến đối phương không thấy tung tích , hắn cái này mới tới kịp hành lễ .
"Ha ha , hảo một cái hiểu lễ tiểu oa nhi , xem ra sư tôn của ngươi chẳng những nộp ngươi tu luyện , còn nộp ngươi không ít đạo lý làm người ah !" Bá Đao rời đi , tiểu viện mà chính giữa cũng chỉ còn lại có Hàn Phi Vũ Hòa Phong Thanh Vân hai người , thấy Hàn Phi Vũ đối với không khí hành lễ , gió Thanh Vân không khỏi gật đầu khen ngợi . Giống như Hàn Phi Vũ như vậy tri thư đạt lễ thiếu niên , hắn thật vẫn rất hiếm thấy qua , không nói trước Hàn Phi Vũ tu vị như thế nào , tư chất như thế nào , chỉ cần là cái này hiểu lễ một cái , có thể cấp không ít người hảo cảm .
"Sư bá khen trật rồi !" Nghe thấy gió Thanh Vân mở miệng , Hàn Phi Vũ lúc này mới thẳng đứng lên , đem ánh mắt từ đằng xa thu hồi lại nói: " lễ kính trưởng bối , đây là từng cái hậu bối chi nhân cũng ứng hữu phẩm chất , nhưng lại không đáng giá nhắc tới ."
Hàn Phi Vũ Tâm trong cũng tại nói thầm , hắn chính là cái kia tiện nghi sư tôn chưa từng đã dạy hắn đạo lý gì . Mà ngay cả tu luyện cũng là chính bản thân hắn lục lọi tới .
"Ha ha ha , ngươi tiểu gia hỏa , nói tới nói lui nhưng lại đạo lý rõ ràng , đơn giản liền không giống như là đứa bé !" Hàn Phi Vũ dứt lời , gió Thanh Vân không khỏi cười một tiếng dài . Rất lâu đều không có đụng phải như thế thú vị thiếu niên rồi, gió Thanh Vân đột nhiên cảm giác được , tựa hồ có một ngôi sao mới , muốn đang tu luyện giới từ từ bay lên , mà thắp sáng viên này sao đấy, tựa hồ chính là hắn .
"Tiểu tử , cùng ta vào đi ! Trước tiên đem thân phận ngọc bài lĩnh , chuyện khác sau này nói sau ." Tiếng cười rơi xuống , gió Thanh Vân hai tay một lưng (vác) , bay thẳng đến nhà gỗ nhỏ chính giữa được tiến vào .
"Vâng, sư bá !" Hàn Phi Vũ cũng không chậm trễ , hắn có thể cảm nhận được , vị này trong lúc đó nhiều đi ra ngoài sư bá , cũng hẳn là một cái dễ dàng chung sống chi nhân , hơn nữa , hắn mặc dù lục lọi tu luyện đến Luyện Khí kỳ đệ tam trọng , nhưng sau này tu luyện , quả thật còn cần một người hiểu biết chỉ điểm , cũng tốt ít đi một ít đường quanh co .
Trong nhà gỗ , không sai biệt lắm cùng bên ngoài vậy đơn giản , Hàn Phi Vũ đi theo gió Thanh Vân vào vào trong nhà về sau , đầu tiên thấy chính là một đống phương phương chánh chánh ngọc bài , đại khái đánh giá coi một cái , không sai biệt lắm có hơn 1000 khối nhiều . Trừ một đống ngọc bài bên ngoài , trong phòng cũng chỉ còn lại có một cái bồ đoàn , hẳn là gió Thanh Vân ngồi xuống tu luyện bồ đoàn .
Gió Thanh Vân đi tới một đống ngọc bài phụ cận , thô sơ giản lược liếc mấy cái , sau đó thò tay từ bên trong chọn ra một cái xem ra không có bất kỳ khác thường gì ngọc bài , vừa đỡ tới tay , chính là trực tiếp ném cho cùng vào Hàn Phi Vũ .
"Đây là Thanh Mộc tông đặc chế thân phận ngọc bài , ngươi giọt một giọt máu đi lên , bằng này ngọc bài , ngươi chính là Thanh Mộc tông một cái ngoại môn đệ tử , còn ngọc bài chỗ dùng , ngươi giọt máu đi lên sẽ hiểu được ." Chậm rãi quay người lại , gió Thanh Vân lạnh nhạt nói .
"Tích máu nhận chủ ." Hàn Phi Vũ nhẹ nhàng linh hoạt tiếp nhận ngọc bài , bắt đầu (bắt tay) ấm áp , xem xét liền biết không phải là thông thường Ngọc Thạch , mà có rỉ máu nhận chủ Vòng Tay Trữ Vật kinh nghiệm , hắn đối với rỉ máu nhận chủ dĩ nhiên không có gì mới lạ rồi, đầu ngón tay run lên , một giọt máu tươi liền bị hắn * đi ra , trực tiếp nhỏ ở trên ngọc bài .
"Cà !" Máu tươi rơi vào trên ngọc bài , một tầng nhàn nhạt huỳnh quang chợt lóe lên , cùng lúc đó , Hàn Phi Vũ cũng là đã minh bạch cái này phân thân ngọc bài các loại công dụng , mà hiểu được thứ này chỗ dùng về sau , hắn không khỏi tấc tắc kêu kỳ lạ , thứ này , thật đúng là một kiện tốt đồ chơi .
"Ha ha , tốt rồi , chúc mừng ngươi tiểu gia hỏa , từ nay về sau , ngươi chính là Thanh Mộc bên ngoài tông cửa một thành viên , hi vọng tương lai ngươi có thể tu luyện hữu thành , sớm ngày tiến vào nội môn , vì môn phái góp một viên gạch !"
Thấy Hàn Phi Vũ đã chính thức gia nhập Thanh Mộc tông , gió Thanh Vân cười nhạt một tiếng , hắn biết , Thanh Mộc tông trong lúc vô tình lại thêm một người thiên phú không tồi đệ tử . Còn đến tột cùng tốt tới trình độ nào , nhưng lại còn chờ hắn chậm rãi phát hiện .
Chương 13: tầng thứ mới
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:25 Số lượng từ:3371
Mặt trời lặn mặt trăng lên , vầng sáng lưu chuyển , trong nháy mắt , Hàn Phi Vũ gia nhập Thanh Mộc tông , đã suốt có thời gian nửa năm .
Một gian đơn giản và mộc mạc nhà gỗ nhỏ trong đó, Hàn Phi Vũ khoanh chân ngồi ở lùn trên giường , toàn thân của hắn cao thấp tản ra Thanh Tĩnh Vô Vi khí tức , hai đầu lông mày có nồng nặc anh khí lộ ra ngoài , mà ở xung quanh thân hắn , từng vòng thiên địa linh khí bị hắn hấp thu nhập vào cơ thể , giờ này khắc này , nếu là có người thấy hắn hiện tại cái này loại hình dạng mà nói..., tuyệt đối sẽ trước tiên minh bạch , cái này vào tông nửa năm tiểu gia hỏa , lại lập tức liền muốn tái tiến một bước rồi.
"Tạch...!!!"
Một tiếng đến từ sâu trong linh hồn giòn vang ở Hàn Phi Vũ trong đầu vang lên , địch đãng qua toàn thân của hắn , theo một tiếng này người bên ngoài nghe không được giòn vang , Hàn Phi Vũ hai mắt thông suốt mở ra , mà ở đáy mắt hắn , không che giấu chút nào mình giờ phút này hưng phấn .
"Luyện khí tứ trọng , ha ha , ta rốt cuộc đạt đến luyện khí tứ trọng , hiện tại , ta có thể nói là một gã chân chính tu sĩ !" Hàn Phi Vũ chợt đứng dậy , hưng phấn ngoài , hắn chút nào không làm bộ mà cất tiếng cười dài mà bắt đầu..., luyện khí tứ trọng , kể từ hôm nay , hắn có thể tu luyện thuật pháp thần thông , võ nghệ tuyệt học , có thể luyện chế tiên gia pháp bảo , trở thành một tên hoàn toàn có khác với phàm nhân Tu Chân giả .
Thời gian nửa năm , từ luyện khí tam trọng đột phá đến luyện khí tứ trọng , tốc độ như vậy , coi như là tu luyện giả chính giữa người nổi bật , có được Huyền cấp linh căn thiên tài , chỉ sợ cũng sẽ không qua như thế rồi, bình thường mà nói , có được bình thường hoàng cấp linh căn chi nhân , từ luyện khí tam trọng đến luyện khí tứ trọng , không có thời gian hơn một năm nghĩ cùng đừng nghĩ , mà Hàn Phi Vũ chỉ dùng chính là thời gian nửa năm , liền từ luyện khí tam trọng đột phá đến luyện khí tứ trọng , tốc độ như vậy , chỉ sợ bất luận kẻ nào nghe xong đều sẽ bị đã giật mình , mà càng nhiều nữa , là sẽ là không tin .
Linh căn thứ này có mạnh có yếu , Hàn Phi Vũ lúc trước linh căn coi như là đại chúng tiêu chuẩn , nhưng ở cắn nuốt một cái luyện khí ngũ trọng yêu thú linh căn về sau , hắn linh căn hoàn toàn vượt ra khỏi bình thường luyện khí tam trọng chi nhân , hơn nữa tuyệt đối vượt ra khỏi không chỉ một lần , nói cách khác , hắn lúc này linh căn , đã vượt ra khỏi cùng cảnh giới , có được Huyền cấp linh căn chi nhân , có thể có như vậy tốc độ tu luyện , trên thực tế thật vẫn không coi là cái gì .
Đây chỉ là vừa mới bắt đầu , theo Hàn Phi Vũ không ngừng thôn phệ hắn người linh căn , tốc độ tu luyện của hắn sẽ càng lúc càng nhanh , rất nhanh sẽ có thể vượt qua kia hiếm thấy Địa cấp linh căn , thậm chí là phượng mao lân giác Thiên cấp linh căn .
"Tốt , bây giờ ta toàn thân linh khí dồi dào , không kém Dobby vậy luyện khí tứ trọng chi nhân còn phải mạnh hơn không ít , xem ra bởi vì linh căn bất đồng , đã Kinh Nhượng của ta trụ cột hoàn toàn cao hơn đồng cấp chi nhân , mà của ta linh căn có thể cho lỗ lã linh khí nhanh chóng được bổ sung , chỉ cần ta học hội một môn thuật pháp thần công , như vậy khiêu chiến vậy luyện khí ngũ trọng chi nhân cũng là thành thạo đi!"
Tu vị đột phá , Hàn Phi Vũ nghiêm túc cảm thụ một phen mình tình huống hiện tại , không thể không nói , hắn hiện tại , bởi vì linh căn vai u thịt bắp nguyên nhân , trụ cột đã cao hơn đồng cấp chi quá nhiều người , coi như là luyện khí ngũ trọng đấy, cũng chưa chắc có thể so sánh với hắn , vượt cấp khiêu chiến , dĩ nhiên không phải là cái gì việc khó . Đương nhiên , điều kiện tiên quyết là hắn còn phải học tập một lượng bộ thuật pháp thần công , có sức chiến đấu về sau tài năng định đoạt .
"Ha ha , tiểu tử , tốc độ không chậm! Nhập môn thời gian nửa năm liền đột phá đến luyện khí tứ trọng , tiền đồ vô lượng , tiền đồ vô lượng ah !"
Ngay tại Hàn Phi Vũ vừa mới đột phá luyện khí tam trọng , đạt đến Luyện Khí trung kỳ , luyện khí tứ trọng thời điểm , một tiếng cười khẽ từ bên ngoài nhà gỗ truyền đến , tiếng cười không nghỉ , ngoại môn quản sự , gió Thanh Vân thân ảnh của đã ra hiện tại Hàn Phi Vũ trước mắt .
"Phi Vũ ra mắt sư bá , sư bá khen trật rồi !" Thấy người tới , Hàn Phi Vũ đuổi vội vàng đứng dậy hành lễ , cung kính mở miệng nói .
Ngày đó sau khi vào cửa , gió Thanh Vân liền vì hắn an bài một chỗ cách mình nhà gỗ nhỏ một chỗ không xa nhà gỗ , mà nửa năm này trong đó, gió Thanh Vân cũng trải qua Thường Hữu sang đây xem nhìn hắn , cũng vì hắn giảng giải tu luyện yếu quyết , có thể nói , Phùng Uyên không có kết thúc giáo sư trách nhiệm , hầu như đều bị gió Thanh Vân cấp tiếp thủ , có thể nói , Phùng Uyên là Hàn Phi Vũ trên danh dự đích sư tôn , nhưng truyền thụ cho đồ đạc của hắn , tuyệt đối so với không hơn gió Thanh Vân nhiều.
Thời gian nửa năm chung sống , Hàn Phi Vũ biết đối phương tuyệt đối là một người có chuyện xưa , nhưng hắn vẫn không có tùy tiện đến hỏi , trừ thỉnh giáo chuyện tu luyện , những thứ khác rất ít nói . Mà một đoạn như vậy thời gian , Hàn Phi Vũ đối với gió Thanh Vân , coi như là có không cạn cảm tình .
"Ha ha , liền tiểu tử ngươi khiêm tốn , bất quá , ngươi chính là chớ cùng ta giả vờ giả , linh căn của ngươi thập phần vai u thịt bắp , vừa mới đột phá luyện khí tứ trọng , quanh mình thiên địa chi khí đại lượng tràn vào , cũng mau theo kịp người bình thường đột phá luyện khí ngũ trọng lượng linh khí rồi, thật không biết tiểu tử ngươi cái này linh căn là thế nào sanh , e là cho dù là Huyền cấp linh căn , cũng chưa chắc có thể so hơn được với ngươi ah !"
Nghe xong Hàn Phi Vũ khiêm tốn nói như vậy , gió Thanh Vân chậm rãi lắc đầu . Đối với Hàn Phi Vũ , trải qua nửa năm này chung sống , hắn đã hiểu rõ không ít , Hàn Phi Vũ là là người của hai thế giới , nhưng thêm ở một chỗ thì ra là kia hai mươi mấy năm thôi , với hắn cái này người tu luyện mấy trăm năm tu sĩ so với , đơn giản còn quá mức non nớt , lại có cái gì là hắn nhìn không thấu hay sao?
Hàn Phi Vũ mang đến cho hắn một cảm giác , đầu tiên là thành thục , thông dĩnh , tiếp theo dĩ nhiên chính là Hàn Phi Vũ tư chất .
Tu luyện lâu như vậy , gió Thanh Vân mặc dù bởi vì một ít nguyên nhân không có thể đột phá đến Kim Đan kỳ , trở thành Kim Đan lão tổ , nhưng bàn về đến kiến thức , cho dù là Kim Đan lão tổ tới , cũng chưa chắc có thể so ra mà vượt hắn .
Vốn là , Hàn Phi Vũ Linh cây vai u thịt bắp sự tình hắn cũng không hiểu biết , nhưng đang quan sát đối phương mấy lần tu luyện , nhất là vừa mới cảm nhận được Hàn Phi Vũ lên cấp thời điểm hấp thu lượng linh khí , hắn cũng đã xác định Hàn Phi Vũ tư chất mạnh , một cái có tương đương với Huyền cấp linh căn thành thục thiếu niên , không thể nghi ngờ , đây là một thiên tài tu luyện , một cái không hơn không kém thiên tài tu luyện .
Nếu là đổi ở lúc trước , như vậy một thiếu niên tất nhiên sẽ để cho lòng hắn sinh gợn sóng , nhưng ở trải qua rất nhiều sự tình , cũng chú định không thể kết thành Kim Đan về sau , hắn đối với bất cứ chuyện gì cũng thấy thập phần nhạt , bằng không , một cái kẻ có được Huyền cấp linh căn thiên tài , hắn thế tất yếu giống trống khua chiêng , tương kì đưa vào đến Thanh Mộc tông nội môn trong đó, phải biết, Huyền cấp linh căn thiên tài tu luyện , toàn bộ Thanh Mộc tông lại có mấy cái .
"Sư bá tuệ nhãn , Phi Vũ hiểu rõ linh căn là so với người khác trụ cột muốn khá hơn một chút , nhưng sợ cũng chưa chắc có sư bá nghĩ khoa trương như vậy ." Hàn Phi Vũ sắc mặt bình tĩnh , bị gió Thanh Vân nói đến tâm sự , Hàn Phi Vũ không có bất kỳ vội vàng xao động , đầu tiên , gió Thanh Vân vô luận nghe được cái gì , biết cái gì , cũng tuyệt đối sẽ không tùy tiện khắp nơi nói lung tung , tiếp theo , nói lời trong lòng , hắn cũng không có nghĩ tới muốn hoàn toàn giấu giếm gió Thanh Vân , dù sao , đối phương thâm bất khả trắc , căn bản không phải hắn đang có thể lấn gạt được đấy.
"Ha ha , những thứ này đừng nói rồi!" Nhẹ giọng cười cười , gió Thanh Vân thật cũng không muốn vào lúc này phía trên quá nhiều dây dưa , hắn biết mình sẽ không nhìn lầm người , Hàn Phi Vũ tương lai cường đại , tuyệt đối là không thể ngăn trở đấy.
"Tiểu tử , luyện khí tứ trọng, có thể học tập thuật pháp thần thông , cũng có thể tìm một cái chút lợi hại võ học , còn có thể chọn một chút luyện khí luyện đan phương pháp đi nếm thử luyện khí luyện đan , không biết ngươi kế tiếp là tính toán gì ."
Gió Thanh Vân rất rõ ràng , thiên tài cũng không phải bị * đi ra ngoài , cái gọi là thiên tài , tất nhiên muốn để cho bọn họ thuận theo tự nhiên , dưa hái xanh không ngọt , chỉ có chạy hứng thú , mới có thể đem một việc làm tốt , hứng thú , phương mới là tốt nhất lão sư .
"Sư bá , Phi Vũ đã quyết định , trước học thần thông thuật pháp , sau đó lại đi học luyện khí , lại nói tiếp , đệ tử vẫn tương đối ưa thích luyện khí ." Hàn Phi Vũ Tâm trong sớm đã có ý định , lúc này nghe được gió Thanh Vân đặt câu hỏi , hắn hơi chút trầm ngâm , lập tức liền mở miệng trả lời .
Luyện khí thứ này , Hàn Phi Vũ tự nhiên là không thể không học , dù sao , hắn là một cơ giới chế tạo chuyên nghiệp cao tài sinh , ở phương diện này coi như là có một ít ưu thế , đương nhiên , quan trọng nhất hay là hắn ưa luyện khí , trong lòng của hắn , đã Kinh Toán kế lấy muốn luyện chế một trận cao cấp phi hành pháp khí đi ra , cưỡi phi hành pháp khí phi thiên độn địa rồi.
Bất quá , luyện khí thật cũng không gấp , ở học tập luyện khí trước khi , Hàn Phi Vũ nhất định phải học tập một ít thần thông thuật pháp , đem bản thân sức chiến đấu trước tăng lên mới là , không có thuật pháp võ học làm trụ cột , cho dù luyện chế ra khá hơn nữa pháp bảo , cũng căn bản liền khiến cho không dùng đến .
"Ha ha , được, ngươi tiểu gia hỏa này ưa thích luyện khí , đây chính là tìm đúng người , cái khác không được , nhưng nói đến luyện khí , coi như là nội môn kia mấy lão già , cũng chưa chắc liền so với ta mạnh hơn , đợi lát nữa ngươi đi ngoại môn Tàng Thư các chọn lựa thích thuật pháp Vũ Học Tu luyện hạ xuống, các loại tu luyện có Thành Chi về sau, đi ra sư bá nơi nào , sư bá dạy ngươi luyện khí !"
Nghe thấy Hàn Phi Vũ nói muốn học tập luyện khí , gió Thanh Vân khuôn mặt lộ ra vui vẻ vui vẻ , đúng như hắn từng nói, cái khác không được , nhưng nói đến luyện khí , Thanh Mộc tông có thể vượt qua hắn , chỉ sợ thật vẫn không nhiều lắm . Hết cách rồi, hắn muốn đột phá đến Kim Đan kỳ đã cơ bản không có hi vọng , nhiều thời giờ như vậy , không nghiên cứu một chút luyện khí chẳng phải là đáng tiếc .
Gió Thanh Vân nhắn nhủ hoàn tất , lại cũng không làm trì hoãn , đối với Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng , xoay người liền là đã ra Hàn Phi Vũ nhà gỗ nhỏ , trở về tiểu viện của mình đi .
"Cung kính sư bá !" Đưa mắt nhìn gió Thanh Vân đi ra ngoài , Hàn Phi Vũ trên mặt của cũng là không khỏi lộ ra vui vẻ , hơn nửa năm chung sống , hắn lại làm sao không biết gió Thanh Vân am hiểu là luyện khí . Không thể nghi ngờ , đợi đến hắn bắt đầu học tập luyện khí thời điểm , tự nhiên có thể có được vị này ngưu nhân trỉa hạt , mà hắn tin tưởng , lấy hắn Nguyên Thần trụ cột , hơn nữa linh lực hùng hậu , học tập luyện khí tuyệt đối không nói chơi , huống chi hắn còn có Tiên Thiên ưu thế!
"Hô , là thời điểm đi Thanh Mộc tông ngoại môn Tàng Thư các tìm mấy bộ điển tịch học rồi, đến bây giờ làm dừng lại ta đều còn không có sức chiến đấu gì , cái này muốn là đụng phải đối thủ , nhưng mà phải bị thua thiệt đấy!"
Tạm thời buông xuống luyện khí sự tình , Hàn Phi Vũ đem ánh mắt từ cửa sổ phóng đi ra bên ngoài , ở đáy mắt hắn , không khỏi lộ ra từng tia hướng tới vẻ . Mở khí hải tu luyện là một giai đoạn , mà có thể học tập thần thông thuật pháp , tinh diệu võ học , đây cũng là cái khác giai đoạn , hai cái này giai đoạn hỗ trợ lẫn nhau , rồi lại hoàn toàn bất đồng , nếu mà so sánh , tu luyện thuật pháp thần công , nhưng lại nếu so với mở khí hải , bắt đầu tu luyện còn phải mê người .
Không hề làm bất kỳ chần chờ , Hàn Phi Vũ bước nhanh ra mình nhà gỗ nhỏ , hớn hở hướng về phương xa một tòa lùn ngọn núi bước đi , bên kia , chính là Thanh Mộc bên ngoài tông cửa Tàng Thư các vị trí .
Chương 14: Tàng Thư các
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:25 Số lượng từ:3507
Hàn Phi Vũ ra được bản thân nhà gỗ nhỏ , rất nhanh liền đi tới một tòa tòa nhà building trước khi , nhà này tòa nhà building cũng không tính cao , nhưng chiếm diện tích lại là rất lớn , chỉ cần là từ bên ngoài nhìn , có thể tưởng tượng đến bên trong rộng rãi , nơi này , chính là Thanh Mộc bên ngoài tông cửa Tàng Thư các .
"Gia nhập Thanh Mộc tông đã thời gian nửa năm , đây là ta lần thứ nhất đi ra hoạt động , không thể không nói , cái này Thanh Mộc tông hoàn cảnh , nếu là phóng tới trên địa cầu , sợ là sớm liền trở thành thế giới nhất lưu nhân gian thắng cảnh đi à nha !"
Hàn Phi Vũ đứng ở Tàng Thư các bên ngoài cách đó không xa , nhìn chung quanh nối liền không dứt , ra ra vào vào ngoại môn đệ tử , còn có chung quanh vẫn còn như Nhân Gian Tiên Cảnh vậy cảnh trí , hắn cảm giác được cảm thấy dị thường bình tĩnh . Mặc dù lui tới ngoại môn đệ tử không ít , nhưng mọi người vẫn tương đối an tĩnh , bên ngoài cửa đệ Tử Hữu hơn 100 nghìn , nói như vậy lẫn nhau cũng cũng không quen biết , mọi người thấy , đa số đều là vượt qua , sẽ rất ít xuất hiện lẫn nhau hàn huyên tình huống .
Lúc này Hàn Phi Vũ đã sớm đem mình một thân này quần áo màu trắng thay đổi xuống dưới , mặc một thân Thanh Mộc tông ngoại môn đệ tử thống nhất phục sức , chỉ có mười ba mười bốn tuổi chính hắn , thoạt nhìn vẫn là tương đối non nớt , đã qua chi nhân , lại cũng sẽ không đối với hắn sinh ra cái gì tốt kỳ , dù sao , giống như hắn còn trẻ như vậy đệ tử , Thanh Mộc bên ngoài tông cửa nhưng mà có không ít .
"A , thật đúng là đều là giành giật từng giây ah ! Cùng là sư huynh đệ , thậm chí ngay cả chào cũng không chào , cái này đồng học quan hệ chỗ phải không được tốt lắm ah !"
Cũng không có trực tiếp tiến vào Tàng Thư các , bởi vì phải dung nhập vào mảnh thế giới này , Hàn Phi Vũ cố ý ở bên ngoài dừng lại thêm một trận , muốn quan sát một chút cái này Tu Chân Giới người đều là một chút hạng người gì . Cái gọi là người qua 100 , muôn hình muôn vẻ , Thanh Mộc tông ngoại môn đệ tử vô số , không sai biệt lắm có thể đại biểu cái thế giới này sở hữu tất cả loại hình chi nhân rồi, quan sát một hồi , hắn lại cũng không ở hồ đồng nhất lúc chốc lát thời gian .
Khoan hãy nói , một trận này quan sát về sau , thật vẫn để cho hắn hiểu được không ít tình huống , tối thiểu nhất hắn hiểu được rồi, nguyên lai bên ngoài cửa đệ Tử Dã cũng không phải là đều là người trẻ tuổi , có chút linh căn tư chất tương đối kém đấy, tựa hồ đang ngoại môn trệ lưu cực kỳ lâu , đều đang đã tóc hoa râm rồi, có lẽ , một mực không có có thể đột phá luyện khí thất trọng chất cốc , đạt được cơ sẽ tiến vào nội môn đấy, Thanh Mộc tông sợ là có không ít .
Lấy Hàn Phi Vũ tu vị , hắn có thể nhìn ra được , ra vào Tàng Thư các ngoại môn đệ tử , tám Chengdu là luyện khí tứ ngũ trọng chi nhân , luyện khí sáu nặng thật rất ít , cơ hồ sẽ không có , còn luyện khí thất trọng , hắn lúc này còn không có thấy một cái . Xem ra , Thanh Mộc tông ngoại môn đệ tử chỉnh thể tài nghệ , phải là luyện khí tứ trọng ngũ trọng bộ dạng , luyện khí lục trọng ở ngoại môn coi như là cao thủ .
Bất quá , không đồng dạng như vậy là, từ nơi này ra vào chi nhân , từ đi bộ đến xem có thể nhìn ra được , những người này mỗi người đều là tu luyện võ nghệ thuật pháp chi nhân , đi đường tư thế , cũng cùng hắn cái này chưa học tập bất luận cái gì thuật pháp võ học người trầm ổn rất nhiều .
"Thì cũng chẳng có gì quá nhiều đáng giá quan sát , vẫn là đi vào học tập mấy chiêu trước , các loại ta có thuật pháp võ nghệ gia thân , dĩ nhiên là có thể giống như bọn họ bước chân vững vàng , hổ hổ sanh phong , lại là không cần phải hâm mộ người bên ngoài !" Quan sát chốc lát , Hàn Phi Vũ tự giác không có gì đáng giá nhìn tiếp đấy, liền đem ánh mắt nhìn về phía phía trước môn hộ , nơi nào , nhưng lại có một đạo cùng loại với kết giới vậy mơ hồ năng lượng màn sáng , Hàn Phi Vũ biết , cái kia chính là tiến vào Tàng Thư các môn hộ .
Tiến lên vài bước , Hàn Phi Vũ đi tới quang trước cửa , thò tay ở giữa , hắn nhưng lại lấy ra thân phận của mình ngọc bài bóp trong tay , sau đó , hắn liền bay thẳng đến năng lượng cửa đụng tiến vào .
"Cà !" Hàn Phi Vũ chỉ cảm thấy trước mắt vầng sáng lóe lên , thân hình của hắn , liền đã đi tới Tàng Thư các làm bên trong.
"Haha, cái này thân phận ngọc bài thật đúng là dùng tốt , đơn giản liền là một thanh vạn năng cái chìa khóa ah ! Chẳng những có thể lấy khai mở gia môn của mình , còn có thể dùng làm Tàng Thư các cái chìa khóa , còn có nhiều như vậy mặt khác chỗ dùng , xem ra Tu Chân Giới cũng sớm đã một tạp thông!" Vào khỏi Tàng Thư các , Hàn Phi Vũ không khỏi đem chơi một chút trong tay thân phận ngọc bài , dưới đáy lòng tự nhủ .
Trước khi rỉ máu nhận chủ ngọc bài về sau , Hàn Phi Vũ cũng đã minh bạch , cái này thân phận ngọc bài nhưng mà thập phần trọng yếu , không chỉ là cho rằng là cái chìa khóa , bình thường mỗi tháng nhận lấy tu luyện dụng độ , thậm chí tương lai vì môn phái làm cống hiến ghi công và vân vân , đều phải dùng đến cái này thân phận ngọc bài , mà cái ngọc bài này , cũng đem nương theo từng cái Thanh Mộc tông chi người một đời một thế , cho đến phi thăng , hoặc là ngoài ý muốn hoặc không phải là hết ý tử vong .
Đem thân phận ngọc bài nhét vào trong ngực , Hàn Phi Vũ Tâm đọc khẽ động , nhưng lại đem ngọc bài thu vào treo ở cái cổ Tử Thượng trong vòng tay chứa đồ , chỉ là Vòng Tay Trữ Vật đã Kinh Toán là hiếm thấy bảo bối , hắn tự nhiên không dám minh mục trương đảm mang theo trên tay rồi.
"Bà mẹ nó , trong lúc này thật đúng là lớn a ! Bên ngoài nhìn sẽ không nhỏ, nhưng đến bên trong lại nhìn , giống như so với bên ngoài nhìn cũng rộng rãi !"
Thu hồi ngọc bài , Hàn Phi Vũ đem ánh mắt nhìn về phía phía trước , khi thấy rõ cái này cái cự đại "Đồ thư quán" về sau , đáy lòng của hắn không khỏi hơi có chút kinh ngạc . Đập vào mắt chỗ , từng dãy dáng vẻ giăng khắp nơi , đều đang liếc nhìn không tới đầu , mà lúc này , rất nhiều người đều là ở từng cái chiếc Tử Thượng mặt chọn lựa mình thích cùng am hiểu thuật pháp thần công , không ngừng mà lĩnh ngộ ảo diệu bên trong , có ít người càng là ở dáng vẻ trung gian trên đất trống ngồi xuống trầm tư , cái này Tàng Thư các , chẳng những là một cái rộng rãi chỗ ngồi , lại còn là một cái địa phương náo nhiệt , lại tụ tập nhiều như vậy người.
Hàn Phi Vũ tiến vào , tự nhiên không có khả năng khiến cho bất luận người nào chú ý , dù sao , nơi này mỗi thời mỗi khắc đều có người ra vào , hơn nữa vào đến nơi đây liền cũng là muốn học được vài thứ đấy, không ai sẽ nhàn rỗi không chuyện gì mà đi chú ý cửa , càng sẽ không đi để ý hắn một cái không có tiếng tăm gì nhân vật mới .
"Ha ha , thật là có loại về tới đại học đồ thư quán cảm giác , mọi người bình an vô sự , tự xem sách của mình , thật đúng là một mảnh hài hòa!" Không khỏi nheo lại hai mắt , Hàn Phi Vũ nhìn lấy hết thảy trước mắt , trong bất tri bất giác , hắn lại là nhớ tới mình đại học thời gian , thời điểm đó hắn thường xuyên sẽ phao ở trong thư viện tra tài liệu , coi như là đồ thư quán khách quen , hiện tại , dị đời làm người , mặc dù hoàn cảnh bất đồng , nhưng không khí , nhưng lại sao mà giống nhau !
"Hô , không muốn , làm việc ! Để ta nặng làm nóng một chút lúc trước phao ở trong thư viện cảm giác đi!" Dưới đáy lòng nhẹ phun một ngụm khí , Hàn Phi Vũ không suy nghĩ thêm nữa những thứ kia cảm khái sự tình , đã qua các loại sớm đã trở thành lịch sử , hơn nữa là căn bản không có biện pháp đuổi theo tố lịch sử , hắn sẽ không bị quá khứ ảnh hưởng , tương lai hắn muốn ở mảnh thế giới này khai thiên tích địa , đã qua hết thảy , đều đưa hóa thành lịch sử mây khói .
Thả nhẹ bước chân , Hàn Phi Vũ bắt đầu hướng phía trước một hàng kia đứng hàng dáng vẻ đi về phía trước đi , hắn là tới học tập thư pháp võ công , cũng không phải nhạy cảm nghi ngờ tổn thương lúc đấy, học được bản lĩnh , mới là hắn đến đây mục đích .
Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ vốn là từ mình vậy liền nghi sư tôn kia đạt được đến một ít thuật pháp thần công , nhưng xích Huyết Tông vợ con nghiệp nhỏ, làm sao có thể cùng Thanh Mộc tông lớn như vậy thế lực đánh đồng , Thanh Mộc tông Tàng Thư các , tự nhiên so với xích Huyết Tông tông chủ lưu lại như vậy mấy bộ thuật pháp võ công còn mạnh hơn nhiều , cũng toàn diện nhiều lắm , Hàn Phi Vũ đương nhiên sẽ không để đó tốt không cần dùng rách nát .
"Khá lắm , trong lúc này có bao nhiêu loại thuật pháp thần công ah ! Nhiều như vậy giá sách , nhiều như vậy ngọc giản , không hổ là Vân châu Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực một trong Thanh Mộc tông , chỉ sợ trừ mặt khác hai đại phái , môn phái khác tất cả pháp quyết tu luyện , nơi này nhưng lại cũng sẽ có đi!"
Đi lên trước vài bước , Hàn Phi Vũ sơ lược nhìn lướt qua từng dãy dáng vẻ , phát hiện những thứ này chiếc Tử Thượng mặt trưng bày rất nhiều ngọc giản , hơn nữa phần lớn cũng phân ra loại khác , có rất nhiều thuật pháp thần thông , có rất nhiều Võ Học Điển Tịch , có rất nhiều tu luyện công pháp , còn có luyện đan luyện khí trụ cột quyết khiếu , lâm Lâm tổng tổng , đơn giản chính là Bao La Vạn Tượng , chỉ sợ hắn vậy liền nghi sư tôn lưu cho hắn những thứ kia thuật pháp thần công , nơi này tất cả đều có , hơn nữa nhất định còn phải càng thêm đầy đủ hết , càng thêm nguyên vẹn .
"Quỳ thủy chi nhận , Canh Kim chiến khí , Mộc Linh đao , ngọn lửa quyền , Hậu Thổ chưởng , khá lắm , giá nhất giá giá sách lại thu nhận sử dụng toàn bộ Ngũ Hành điển tịch , mà sư tôn để lại cho ta chỉ có Mộc Linh đao , nhưng lại chỉ là hắn một quyển trong đó , cái này là chênh lệch ah !"
Theo liền đi đi , Hàn Phi Vũ tiện tay lấy qua mấy khối ngọc giản nhìn nhìn , lại phát hiện cái này mấy khối ngọc giản , lại chính là ở bên ngoài thập phần bất phàm Ngũ Hành chiến kỹ , mà ở chỗ này , tựa hồ cái này mấy khối ngọc giản một chút cũng không coi là hiếm quý đồng dạng , nhị lưu môn phái cùng môn phái đỉnh cấp chênh lệch , có thể thấy được lốm đốm .
"Tốt , trong lúc này chiến kỹ thuật pháp nhiều như thế , đơn giản cũng đủ để học tập thêm vài năm , không hơn vạn chuyện không thể tham công , ta nhất định phải tìm ra một bộ thích hợp bản thân tu luyện thuật pháp cùng vũ kỹ , cái này mấy bộ Ngũ Hành chiến kỹ bày ở bên ngoài , tựa hồ cũng không phải quá mức cao minh đích thủ đoạn , ta còn là đi vào bên trong đi nhìn , bên trong phải có hơn thứ lợi hại đi!"
Đem ngọc giản thả trở về , Hàn Phi Vũ tràn đầy ước mơ mà hướng lấy bên trong bước đi , chung quanh chi nhân đều ở đây trí nhớ chọn trúng pháp quyết , mà đối đãi trở về tu luyện , lại là không có người sẽ để ý con đường của hắn qua , hắn muốn làm gì , lại cũng sẽ không có người quản .
Thanh Mộc tông Tàng Thư các , chỉ cần là Thanh Mộc tông chi nhân liền có thể đi vào , nhưng trong lúc này ngọc giản , lại là một khối cũng không thể ra bên ngoài cầm , nếu không căn bản là nghỉ muốn đi ra ngoài , mọi người có thể ở chỗ này tu luyện , cũng có thể đem ngọc giản công pháp bên trong nhớ kỹ trở về tu luyện , rất nhiều người cũng không thể ở bên trong ủng hộ quá lâu , cho nên đa số đều sẽ là trở về tu luyện .
Hàn Phi Vũ ở bên trong đi dạo cả buổi , lựa chọn chọn lựa , không sai biệt lắm chọn hơn mười chủng thần công thuật pháp , chỉ là , những thứ này thần công thuật pháp mỗi người mỗi vẻ , trong lúc nhất thời , hắn lại là rất khó từ đó làm ra lựa chọn .
"Hoa mắt , cái này thật là là hoa mắt nhé! Thứ tốt quá nhiều , Nhưng ta không có khả năng từng cái cũng luyện , đồng nhất bộ phận Thiên Diệp Chưởng pháp luyện đến mức tận cùng có thể trong nháy mắt đánh ra ngàn vạn chưởng ấn , đồng nhất cái Đại Tự Tại quyền pháp dùng đến mức tận cùng có thể dời Hải Bình sông , bộ này Hàn Băng thuật pháp có thể đóng băng hết thảy , bộ này Tiên Thiên Lôi Cương thuật có thể dẫn hạ Thiên Lôi . . .. . . Tùy tiện người , luyện đến mức tận cùng cũng có thể có Đại Uy Năng , thật không biết phải luyện một bộ nào mới tốt ."
Đồ đạc thiếu đi buồn người , nhiều thứ , tương tự để cho người ta phát sầu , Hàn Phi Vũ chọn lấy cả buổi , nhưng lại như cũ hạ không thảnh thơi tư học tập một bộ nào , thuật pháp cũng tốt , võ công tuyệt học cũng tốt , hắn tối đa cũng là có thể nắm giữ ba bốn , hơn nhiều, chỉ sợ rất khó luyện tinh .
"Ồ . Bên kia trên giá sách vì sao chỉ có một nơi ngọc giản . Chẳng lẽ có cái gì cách nói hay sao?"
Ngay tại Hàn Phi Vũ do dự bất định , không biết nên lựa chọn một bộ nào lúc tu luyện , trong lúc đó , hắn nhưng lại phát hiện cách đó không xa một loạt trên giá sách , dĩ nhiên cũng làm thả một khối ngọc giản , như thế Kim Kê Độc Lập ngọc giản , lập tức để cho hắn hứng thú . Đưa trong tay ngọc giản cũng thả lại xa xa , Hàn Phi Vũ vài bước đang lúc liền đi tới gần kề thả cùng một chỗ ngọc giản giá sách phụ cận , không chút do dự cầm lên thượng diện duy nhất một khối ngọc giản .
Chương 15: Liễu Thiên để
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:25 Số lượng từ:3444
Thò tay lấy ra chiếc Tử Thượng ngọc giản , Hàn Phi Vũ đem tâm thần dò vào bên trong đó , lập tức , là hắn biết khối ngọc này giản bao gồm công pháp danh tự —— Băng Thiên quyền !
"Băng Thiên quyền . Hẳn là một bộ quyền pháp !"
Lông mày nhướn lên , Hàn Phi Vũ đối với bộ này gọi là Băng Thiên quyền quyền pháp lập tức hứng thú . Không nói trước cái này Băng Thiên quyền đến tột cùng có cái gì đặc thù , chỉ cần là danh tự , liền đủ có khí thế được rồi , hơn nữa , hắn cũng không tin cái này một mình để ở một cái chiếc Tử Thượng ngọc giản sẽ cùng những ngọc giản khác đồng dạng .
"Ha ha , không nghĩ tới cái này một mình để ở nơi này đấy, lại sẽ là một bộ quyền pháp , cũng không biết quyền pháp này có gì chỗ đặc thù !" Thấy rõ quyền pháp này danh tự , Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng , liền chuẩn bị cặn kẽ nhìn một cái quyền pháp này đến tột cùng có gì chỗ khác thường .
"Tham kiến Liễu sư huynh !"
"Xin chào Liễu sư huynh !"
"Liễu sư huynh thần công Vô Địch , thọ cùng trời đất !". . .. . .. . .
Ngay tại Hàn Phi Vũ chuẩn bị quan sát đồng nhất bộ phận Băng Thiên quyền có gì đặc thù thời điểm , trong lúc đó , bình tĩnh Tàng Thư các truyền đến một tiếng hô quát , mà theo một tiếng này hô quát , càng ngày càng nhiều thanh âm liên tiếp mà bắt đầu..., mà bất kể là ai mở miệng , bọn hắn nói chuyện đối tượng , tựa hồ cũng là một cái tên là Liễu sư huynh chi nhân , nghe được , đây là đang Hướng mỗ người hành lễ .
"Ha ha , lớn Gia Đô không cần đa lễ , nên làm cái gì thì làm cái đó đi! Không đc bởi vì ta đến quấy rầy đến mọi người ."
Một cái ôn văn Erya thanh âm của ở đông đảo hành lễ trong tiếng vang lên , thanh âm mặc dù không lớn , nhưng rất có lực xuyên thấu , tự hồ chỉ là thấp giọng khẽ nói , nhưng để cho mỗi người cũng có thể thanh Sở Địa nghe thấy .
"ừ ? Liễu sư huynh . Từ đâu tới cái gì Liễu sư huynh , lại có thể để cho nhiều người như vậy hành lễ nghênh đón ." Hàn Phi Vũ bị cắt đứt mạch suy nghĩ , hắn vốn là mới vừa muốn xem bộ này Băng Thiên quyền là chuyện gì xảy ra đấy, trong lúc đó trở nên huyên nháo lên Tàng Thư các , để cho hắn không khỏi đem lực chú ý dời đi , mục tiêu , tự nhiên là vị này ngửi hắn âm thanh không thấy kỳ nhân Liễu sư huynh rồi.
Tàng Thư các vốn là Thanh Tĩnh Chi Địa , nghiêm cấm bất luận kẻ nào lớn tiếng huyên náo đấy, Nhưng vị này không gặp mặt Liễu sư huynh , lại có thể để cho nhiều người như vậy phá lệ , không cần phải nói , đây tuyệt đối không phải nhân vật đơn giản .
Theo bản năng , Hàn Phi Vũ đưa ánh mắt về phía phương hướng âm thanh truyền tới , muốn nhìn một chút vị này Liễu sư huynh là thần thánh phương nào .
Nhắc tới cũng đúng dịp , ngay tại Hàn Phi Vũ đưa ánh mắt về phía phía trước dáng vẻ góc thời điểm , vừa vặn thấy một cái hơn 20 tuổi bộ dáng thanh niên ngoặt đi qua , lại còn là hướng hắn vị trí đã đi tới .
"Ồ . Vị tiểu sư đệ này cũng là đang nghiên cứu Băng Thiên quyền sao?" Đang khi nói chuyện , người trẻ tuổi chạy tới Hàn Phi Vũ phụ cận , không đợi Hàn Phi Vũ lên tiếng, người tới nhưng lại trước một bước mở miệng nói , mà hắn nói chuyện đối tượng , chính là trong tay nắm bắt Băng Thiên quyền ngọc giản Hàn Phi Vũ .
"Híc, vị sư huynh này lễ độ , sư đệ Hàn Phi Vũ , lần đầu tiên tới Tàng Thư các chọn lựa thuật pháp thần công , chỉ là thấy ngọc giản này hạc giữa bầy gà , liền suy nghĩ quan sát một phen , thực sự không phải là đang nghiên cứu ." Hàn Phi Vũ hơi chậm lại , bất quá lập tức hắn liền khôi phục bình tĩnh , đối người tới vừa chắp tay , thập phần tự nhiên mở miệng nói .
Trước mắt đích nam tử trẻ tuổi , cho người ấn tượng đầu tiên cũng không tệ lắm , ôn văn Erya , bình dị gần gũi , coi như là Hàn Phi Vũ như vậy là người của hai thế giới chi nhân , cũng không khỏi có loại bị đối phương khí chất chiết phục cảm giác .
Đây là một thân cao cũng không tính rất cao , lại dáng dấp thập phần suất khí thanh niên , trên mặt thủy chung mang theo cười khẽ , tựa hồ đối với bất kỳ người nào cũng sẽ không có ác ý , thuần túy một cái tiểu bạch kiểm mà loại hình . Đương nhiên , có kinh nghiệm kiếp trước Hàn Phi Vũ ở thấy người tới về sau , rất nhanh liền nghĩ tới một cái từ hối —— khẩu Phật tâm xà !
Một mực người cười chưa chắc thật là tốt người , bình dị gần gũi nụ cười sau lưng , ẩn núp có thể là một viên thô bỉ trái tim. Những lời này , là Hàn Phi Vũ ở đại học thời điểm , phòng ngủ các huynh đệ cũng tôn sùng là chân lý một câu , hơn nữa còn là trải qua kiểm nghiệm đấy.
"Ha ha , nguyên lai là mới vừa mới nhập môn tiểu sư đệ !" Nghe xong Hàn Phi Vũ nói như vậy , người tới nhẹ giọng cười cười , "Hàn sư đệ , cái này Băng Thiên quyền cũng không phải dễ luyện như vậy đấy, hơn nữa người bình thường cũng căn bản luyện không được , vi huynh đề nghị ngươi chính là tuyển một người khác một bộ pháp quyết nghiên cứu đi! Băng Thiên quyền , người bình thường luyện cũng là uổng công luyện tập , uổng phí hết thời gian thôi ."
Liễu Thiên để như trước bảo trì cái kia bình hòa nụ cười , dù là đối phương chỉ là một mười ba mười bốn tuổi tiểu hài tử , hắn như cũ sẽ bảo trì cười như vậy cho , cái này là chiêu bài của hắn , hắn muốn làm cho cả Thanh Mộc tông người đều biết , hắn Liễu Thiên để là là một bình dị gần gũi , vĩnh viễn tâm bình khí hòa tốt hơn người , hắn muốn thắng được tất cả mọi người tôn kính cùng yêu thích , như vậy , hắn có thể làm rất nhiều rất nhiều chuyện .
Vậy mà , Liễu Thiên để mặc dù biểu hiện ra tuyệt đối hữu hảo , nhưng ở thấy một cái mười ba mười bốn tuổi tiểu gia hỏa cầm Băng Thiên quyền quyền phổ thời điểm , một cách tự nhiên mà , đáy mắt hắn thoáng qua một tia khinh thường , cái này một tia khinh thường chính là vô ý thức gây nên , chỉ sợ ngay cả chính hắn cũng không có cảm giác được . Chỉ là , chính hắn cảm giác không thấy , cũng không có nghĩa là người khác cũng không nhìn thấy , vừa vặn , hắn đồng nhất tí ti khinh thường , bị Hàn Phi Vũ nhìn vừa vặn .
"Được chứ , quả nhiên là một cái có vấn đề gia hỏa !" Bén nhạy bắt được đối phương đáy mắt không đáng , Hàn Phi Vũ trong lòng nói một tiếng quả nhiên . Rất rõ ràng , đối phương biểu hiện ra hữu hảo là giả đấy, bởi vì , nếu như là thật hữu hảo , như vậy , trong mắt của hắn tuyệt đối sẽ không thoáng qua khinh thường , đối phương như thế giấu đầu hở đuôi cách làm có thể gạt được những đứa trẻ khác tử , nhưng không lừa được hắn cái này "Tiểu hài tử"!
"Người này không thể đóng ! Hơn nữa còn là một cái cần phòng bị chi nhân nhé!" Tâm tư thay đổi thật nhanh , Hàn Phi Vũ đã vì vị này Liễu sư huynh rơi xuống định nghĩa , chỉ có điều , đây hết thảy đều là dưới đáy lòng thoáng qua , trên mặt của hắn , lại là không có lộ ra cái gì khác thường .
"Ha ha , đa tạ sư huynh đề điểm , đã như vầy , như vậy sư đệ liền đi tìm những pháp quyết khác rồi." Hàn Phi Vũ chẳng muốn cùng đối phương nhiều lời , người này cũng không phải một cái đáng giá kết giao chi nhân , tốt nhất ngay cả bên cũng không dính , xa xa né tránh , tuyệt đối là lựa chọn tốt nhất .
Đối với Liễu Thiên để mỉm cười nói lễ , Hàn Phi Vũ cũng không nói thêm cái gì , sắp sụp ngày quyền quyền phổ thả trở về , quay người ở giữa chính là hướng mặt khác dáng vẻ bên kia đi tới , không thấy chút nào chần chờ .
"Hừ, một cái miệng còn hôi sữa tiểu gia hỏa , cũng muốn tu luyện Băng Thiên quyền . Đơn giản chính là không biết tự lượng sức mình ." Mắt thấy Hàn Phi Vũ rời đi , Liễu Thiên đối đầu lấy Hàn Phi Vũ bóng lưng cười lạnh , lúc này đây , hắn không đáng hoàn toàn viết trên mặt , chỉ là không có người sẽ thấy thôi .
"Băng Thiên quyền , ta đã suốt nghiên cứu một năm thời gian , lại như cũ không được tinh túy , trách không được có thể trở thành ta Thanh Mộc tông Trấn Tông tuyệt học , quả nhiên không phải dễ dàng như vậy có thể luyện thành !" Thu hồi ánh mắt , Liễu Thiên để cầm lấy Băng Thiên quyền ngọc giản , trực tiếp xếp bằng ngồi dưới đất , rất nhanh liền tiến vào tu hành chính giữa , còn trước Hàn Phi Vũ sự tình , đơn giản chính là một cái tiểu sự việc xen giữa thôi , tự nhiên dẫn không dậy nổi người như hắn đi chú ý .
"Hô , nhìn đi tới kia cái thế giới , loại này người đều chắc là sẽ không ít ah !" Hàn Phi Vũ đã đi ra Băng Thiên từng quyền phổ nơi ở , rẽ vào nhiều cái cong về sau , không khỏi thật dài mà cảm (giác) than một tiếng .
"Cũng là có chút đáng tiếc , kia Băng Thiên quyền hẳn là một bộ rất lợi hại quyền pháp , hôm nay là không thể quan sát , các loại tên kia đi , tất nhiên phải về đi xem một cái . Người bình thường không tu luyện được . Cũng không biết ta có tính không người bình thường ."
Nhẹ nhàng mà lắc đầu , Hàn Phi Vũ không khỏi đối với bộ này người bình thường không tu luyện được quyền pháp càng thêm cảm thấy hứng thú .
"Không biết người trẻ tuổi kia đến tột cùng là lai lịch gì , bất quá xem ra lai lịch phải không nhỏ, xem ra có lẽ hỏi thăm một chút , làm được biết mình biết người ah !" Tạm thời buông xuống đối với Băng Thiên quyền nghĩ cách , Hàn Phi Vũ lập tức rồi hướng trước khi người tuổi trẻ kia cảm thấy hứng thú .
Đúng lúc này , Hàn Phi Vũ đột nhiên hai mắt tỏa sáng , khi hắn cách đó không xa , vừa vặn có một người tuổi còn trẻ đi ngang qua , tựa hồ là tu luyện hoàn thành muốn muốn đi ra ngoài đấy, thấy vậy , Hàn Phi Vũ đuổi vội vàng tiến lên một bước , chủ động mời đến lên.
"Vị sư huynh này lễ độ !" Vài bước đang lúc đi tới kia đệ tử trẻ tuổi trước mặt của , Hàn Phi Vũ thập phần có lễ phép mà thấp giọng nói .
"ừ ? Tiểu sư đệ lễ độ !" Trong lúc bất chợt bị một thiếu niên ngăn lại , cái này ngoại môn đệ tử trẻ tuổi hơi sững sờ , lại vẫn là hết sức lễ độ mà đáp lễ lại , tương tự giảm thấp xuống âm thanh Âm Đạo , "Vị tiểu sư đệ này có việc gì thế ."
"Là như vậy , sư đệ mới vừa mới nhập môn không lâu , cái này cũng là lần đầu tiên đến Tàng Thư các ra, không biết vừa mới vị kia họ Liễu sư huynh là người phương nào . Còn có , bên kia bày biện Băng Thiên quyền , lại có kỳ dị gì chỗ , mong rằng sư huynh vui lòng chỉ giáo ." Hàn Phi Vũ dáng dấp cũng là suất khí khả nhân , một bộ khuôn mặt tươi cười chính hắn cung kính nói hỏi thăm , tin tưởng không ai sẽ trực tiếp cự tuyệt , cái này không , tiếng nói của hắn rơi xuống , đối diện đệ tử trẻ tuổi lập tức cười nhẹ một tiếng , chính là mở miệng giải thích lên.
"Ha ha , không hổ là mới vừa mới nhập môn tiểu sư đệ , thậm chí ngay cả Liễu sư huynh cũng không nhận ra ." Đệ tử trẻ tuổi khẽ cười một tiếng , đón lấy nói: " Liễu sư huynh chính là Thanh Mộc tông nội môn quật khởi ngôi sao mới , có được lấy Huyền cấp linh căn nhân vật thiên tài , như Kim Dĩ Kinh là Luyện Khí kỳ Đại viên mãn , nghe nói , nhưng hắn là thập phần có hi vọng thừa kế tông chủ đại vị một trong những nhân vật , Liễu sư huynh làm người khiêm tốn , đối đãi sư huynh đệ cũng đặc biệt hữu hảo , toàn bộ Thanh Mộc tông không ai không thích hắn , hắc hắc , ta nếu là có thể có Liễu sư huynh một phần mười khả năng của , để cho ta chết sớm mấy năm cũng được ah !"
Cái này đệ tử trẻ tuổi vừa nói , trên mặt lại lộ ra sùng kính , nhìn ra được , hắn đối với vị này Liễu sư huynh hiển nhiên là hết sức tôn kính , càng là tràn đầy vô biên hâm mộ .
"Ahhh, Huyền cấp linh căn . Luyện Khí kỳ Đại viên mãn ." Nghe xong đệ tử trẻ tuổi giải thích , Hàn Phi Vũ nhất thời nhẹ hít một hơi , hắn thế mới biết , nguyên lai vị này Liễu sư huynh , dĩ nhiên là một cái như thế phải chính là nhân vật . Nội môn đệ tử thiên tài , có hi vọng thừa kế đại vị tồn tại , hơn nữa còn là một cái Luyện Khí kỳ Đại viên mãn , thì ra là luyện khí Cửu Trọng chính là nhân vật , nhân vật như vậy , toàn bộ Vân châu lại có thể có bao nhiêu .
"Hắc hắc , tiểu gia hỏa , bị giật mình đi!" Thấy Hàn Phi Vũ phản ứng , vì hắn giải thích đệ tử trẻ tuổi không khỏi nở nụ cười , "Tiểu sư đệ , ngươi vào tông thời gian quá muộn , về Liễu sư huynh sự tình , ngươi chậm rãi biết hiểu rõ càng nhiều nữa , hiện tại nói chuyện với ngươi kia Băng Thiên quyền đi!"
"Xin hãy sư huynh chỉ thị !" Hàn Phi Vũ quả thật bị kinh ngạc một chút , bất quá lúc này nghe được đối phương nên vì hắn giảng giải Băng Thiên quyền , hắn ngay lập tức đem lực chú ý kéo lại , Liễu Thiên để là vật gì , hiểu được cũng dễ làm thôi , nếu mà so sánh , hắn đối với Băng Thiên quyền càng thêm cảm thấy hứng thú .
Chương 16: tu luyện thuật pháp
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:25 Số lượng từ:3312
Tùy tiện tìm cá nhân , Hàn Phi Vũ hỏi rõ Liễu Thiên để thân phận , mà sau đó , hắn lại kiên nhẫn lắng nghe nổi lên đối phương giảng giải Băng Thiên quyền.
Băng Thiên quyền , Thanh Mộc tông trân quý nhất quyền pháp , nhưng cũng là có rất ít người có thể tu luyện một bộ quyền pháp , nếu là có thể tập được quyền pháp này , như vậy sức chiến đấu tuyệt đối có thể đề cao rất nhiều rất nhiều , nghe nói , Thanh Mộc tông tông chủ , chính là bằng vào quyền pháp này hoành Hành Vân châu , đồng cấp Vô Địch ! Thậm chí có thể càng tầng khiêu chiến , mà Thanh Mộc tông Băng Thiên quyền , đã ở Vân châu , thậm chí là những châu khác có chút danh tiếng .
Băng Thiên quyền Áo Nghĩa rất đơn giản , cái kia chính là , điệp gia ! Một đấm xuất ra , nhiều quyền kế , một quyền đón lấy một quyền , làm cho không người nào từ phòng ngự . Nói bạch một ít , hay là tại đánh ra quyền thứ nhất về sau , Băng Thiên quyền có thể lần thứ hai , thậm chí là lần thứ ba , lần thứ tư điệp gia , Nhị Trọng Kính , tam trọng sức lực , tứ trọng sức lực , bộ quyền pháp này , giống như là đem một quyền chia làm trước sau hai quyền , thậm chí là ba quyền , bốn quyền , nhưng mặt sau này mấy quyền lực công kích , nhưng lại cùng quyền thứ nhất vậy cường đại .
Có thể tưởng tượng , lúc đối địch , địch nhân rõ ràng nghĩ đến ngươi là thông thường một quyền công kích , nhưng lúc hắn phòng thiên hạ đệ nhất quyền về sau , lại lập tức phải nghênh đón đồng dạng một quyền , thậm chí là hai quyền , ba quyền đả kích , thử hỏi , công kích như vậy cái nào có thể phòng xuống .
Bất quá , Băng Thiên quyền uy lực lớn , nhưng tu luyện đồng dạng là vô cùng khó khăn , đầu tiên , muốn tu luyện Băng Thiên quyền , nhất định phải có cường đại linh lực làm trụ cột , nói như vậy , muốn tu luyện Băng Thiên quyền , tối thiểu nhất Đan Điền Khí Hải nếu so với bình thường tài nghệ mạnh hơn gấp đôi , nói cách khác , muốn tu luyện quyền pháp này , tối thiểu nhất , cũng phải là Huyền cấp linh căn thiên tài , bởi vì chỉ có có được Huyền cấp linh căn chi nhân , mới có khả năng có được mạnh hơn bình thường tài nghệ gấp hai Đan Điền Khí Hải , người bình thường , cho dù linh căn nữa vai u thịt bắp , cũng rất khó có gấp hai Vu Chính thường tài nghệ tiêu chuẩn .
Đương nhiên , ủng có tương đương với người khác gấp hai Đan Điền Khí Hải , hoặc là nói là ủng có tương đương với hai cái linh căn siêu cấp linh căn , lại cũng chưa chắc phải là Huyền cấp linh căn , ngoại lệ tình huống cũng có khả năng phát sinh , nhưng hi hữu thấy tới cực điểm , nói thí dụ như , Hàn Phi Vũ !
Hàn Phi Vũ ở cắn nuốt Yêu Lang linh căn về sau , linh căn vai u thịt bắp trình độ đã mạnh hơn Huyền cấp linh căn , mà hắn hiện tại mặc dù là luyện khí tứ trọng , nhưng linh lực tồn trữ số lượng , tuyệt đối không thể so với luyện khí ngũ trọng chi nhân kém . Đương nhiên , theo hắn không ngừng thôn phệ những người khác linh căn lớn mạnh mình , hắn Đan Điền Khí Hải sẽ càng ngày càng lớn mạnh , nếu là hắn thanh linh căn lớn mạnh đến Địa cấp linh căn trình độ , hắn như vậy thì có đồng cấp chi nhân gấp ba lực lượng , nhảy tầng khiêu chiến , tuyệt đối không phải là cái gì việc khó .
Băng Thiên quyền chia làm cao thấp hai sách , ngoại môn Tàng Thư các chính là trên sách , Hạ sách nhưng lại ở bên trong cửa Tàng Thư các trong đó, Hàn Phi Vũ hiểu rõ đến , với tư cách Thanh Mộc tông hiếm thấy nhân vật thiên tài , Liễu Thiên để thường lại muốn tới nơi này tu luyện Băng Thiên quyền , nghe nói đã tiểu có thành tích , thậm chí đồn đãi , Liễu Thiên để đã có thể bằng vào Băng Thiên quyền , cùng Trúc Cơ kỳ tu sĩ đối đầu , chỉ là thiệt giả không ai có thể xác định thôi .
"Hô , Băng Thiên quyền , đơn giản chính là vì ta lượng thân định tố ah ! Của ta linh căn mỗi cường tráng lớn gấp đôi , Đan Điền Khí Hải sẽ tương ứng cường tráng lớn gấp đôi , linh lực tồn trữ số lượng cũng liền phải lớn mạnh gấp đôi , nếu như ta đem linh căn lớn mạnh đến đồng cấp chi nhân gấp 10 lần mà nói..., vậy ta thì có tương đương với đồng cấp chi nhân gấp 10 lần linh lực , tu luyện cái này Băng Thiên quyền , chẳng phải là vừa vặn ."
Ở hoàn toàn hiểu được Băng Thiên quyền về sau , Hàn Phi Vũ cảm giác được hô hấp của mình đều có chút trầm trọng , hắn đã quyết định , vô luận như thế nào đều phải tu luyện cái này Băng Thiên quyền , hơn nữa nhất định phải luyện thành , chỉ cần đem bộ quyền pháp này luyện thành , như vậy ưu thế của hắn có thể trình độ lớn nhất phát huy .
"Kia cái gì Liễu Thiên để một lát còn sẽ không đi , thừa dịp trong khoảng thời gian này , ta vẫn là học tập một chiêu hỏa hệ thần thông , tương lai là phải học tập luyện chế pháp bảo đấy, như vậy đầu tiên nhất định phải phải hiểu được dùng lửa , Băng Thiên quyền tuyệt đối phải học , nhưng cũng không gấp nhất thời , vậy thì tạm thời học tập một chiêu hỏa hệ thần thông tốt rồi !"
Hàn Phi Vũ dưới đáy lòng thở hắt ra , bình phục thoáng một phát dòng suy nghĩ của mình , sau đó liền đón lấy tìm kiếm bốc cháy hệ thuật pháp.
Hàn Phi Vũ không phải người bình thường , hắn cũng không phải dễ dàng như vậy bị sự tình gì ảnh hưởng , Băng Thiên quyền sự tình mặc dù không thể bảo là không trọng đại , vốn lấy tâm cảnh của hắn , thật cũng không sẽ bởi vì Băng Thiên quyền sự tình chậm trễ mặt khác .
Trong Tàng Thư các công pháp rất nhiều , thuật ngũ hành pháp càng là không ít , hỏa hệ thuật pháp càng là năm người chính giữa nhiều nhất , Hàn Phi Vũ tìm một vòng mấy lúc sau , cuối cùng đem mục tiêu khóa ổn định ở một bộ gọi là linh hỏa thuật thuật pháp thượng diện .
Lại nói tiếp , có liên quan hỏa hệ thuật pháp rất nhiều , trong đó hơn phân nửa cũng là công kích loại thuật pháp , giống như Hỏa Diễm Đao , Hỏa diễm kiếm , Lưu Tinh Hỏa Vũ , Phần Giang nhảy xuống biển vân vân, có thể nói là nhiều không kể xiết , nhưng Hàn Phi Vũ học tập hỏa hệ thuật pháp , hơn nữa là muốn dùng tới luyện khí , cho nên đương nhiên sẽ không học tập công kích loại thuật pháp , linh hỏa thuật , chính là một bộ đại chúng công pháp , mỗi muốn học tập luyện khí chi nhân , cũng chọn bộ này hiệu quả không tệ, học tập cũng tương đối dễ dàng hỏa hệ thần thông .
Mặc dù còn chưa từng có tu luyện qua bất kỳ thuật pháp thần thông , nhưng Hàn Phi Vũ bây giờ là luyện khí tứ trọng tu vị , điểm này dĩ nhiên không giả , hơn nữa , Hàn Phi Vũ tư chất cùng tâm tư ở chỗ này bày biện , cho hắn một bộ pháp quyết tu luyện , tự nhiên không có tu luyện bất thành đạo lý .
Lại nói tiếp , thuật ngũ hành pháp tu luyện coi như là trụ cột , tu luyện thật đúng là không khó , chỉ cần dựa theo ngọc giản phía trên phương pháp tu luyện , đem linh lực trong cơ thể lấy đặc thù lộ tuyến bắt đầu vận hành , biến chuyển thành một loại đặc thù pháp lực , sau đó lại dựa theo đặc định phương thức phóng xuất ra bên ngoài cơ thể , như vậy thần thông liền một cách tự nhiên mà tu luyện thành công .
Bình thường chưa có tiếp xúc qua thuật pháp tu luyện chi nhân , tu tập bộ này linh hỏa thuật không sai biệt lắm muốn cả buổi đến một ngày thời gian không đợi , nhưng tư chất tốt cũng quả thật cần nửa ngày thời gian , vậy mà , Hàn Phi Vũ tu luyện bộ này thuật pháp , nhưng lại chỉ dùng một canh giờ không tới thời gian , làm theo tay run một cái , tế xuất một đoàn ngọn lửa màu đỏ thời điểm , mà ngay cả Hàn Phi Vũ mình cũng cảm giác được có chút khó có thể tin .
Phải biết, trong chiếc thẻ ngọc có ký thuật , tư chất thượng giai chi nhân , còn cần nửa ngày thời gian lại vừa tu luyện thành công , mà hắn nhưng lại chỉ dùng một canh giờ thời gian cũng chưa tới , đây đúng là đủ kinh người .
"Ha ha , được chứ , ta hiện tại rốt cuộc học xong một môn thuật pháp , cái này linh hỏa thuật thật đúng là khá tốt , có cái này , tương lai bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu cũng có thể nổi lửa rồi!" Liên tục không ngừng địa tướng linh lực chuyển hóa làm pháp lực , Hàn Phi Vũ để cho trong lòng bàn tay mình ngọn lửa tiếp tục không ngừng mà thiêu đốt lên , nhìn nhảy lên ở lòng bàn tay ngọn lửa , Hàn Phi Vũ bao nhiêu vẫn còn có chút cảm thán đấy.
Bất kể nói thế nào , Hàn Phi Vũ cũng là một người hiện đại , lăng không nổi lửa , nhỏ như vậy xiếc ở Tu Chân Giới mặc dù thập phần thông thường , nhưng đối với hắn người hiện đại này mà nói tuyệt đối là chuyện mới mẻ.
Nhiều lần loay hoay rất lâu , Hàn Phi Vũ như cũ chơi được chết đi được . Linh lực của hắn hết sức dồi dào , giống như như bây giờ ngọn lửa nhỏ , chống đỡ lấy thiêu đốt cái tầm năm ba tháng cũng không thành vấn đề , chủ yếu hơn chính là , lấy hắn linh căn mạnh , mỗi thời mỗi khắc bổ sung thiên địa linh khí , đều đủ để thiêu đốt vài lần với ngọn lửa nhỏ đại hỏa đoàn .
"Hô , xem ra của ta cái này bức thân thể tuyệt đối là trải qua gia công đấy, chẳng những có thể khôi phục nhanh chóng thương thế , thậm chí ngay cả tu luyện thuật pháp cũng so với người bình thường nhanh hơn mấy lần không ngớt , không biết thân thể này còn có niềm vui bất ngờ ra sao để lại cho ta , liền đến tương lai chậm rãi đi phát hiện đi!"
Loay hoay trong chốc lát các loại các dạng ngọn lửa về sau , Hàn Phi Vũ không khỏi đem ánh mắt nhìn về phía hai tay của mình , sau đó là cánh tay , cuối cùng là có thể thấy được toàn thân cao thấp , theo tu vi của hắn càng ngày càng cao , hắn lại càng có thể cảm giác được chính mình bức thân thể không giống với , có lẽ , trừ thôn phệ linh căn , hắn cái này bức thân thể , có lẽ còn giấu có cái khác bí mật , nhưng lại cần hắn chậm rãi cởi mở.
"Có linh hỏa thuật ăn mồi , cũng là có thể phụ trợ tu luyện một bộ công kích loại hỏa hệ thần thông , linh hỏa thuật dùng để luyện khí vừa vặn , nhưng đối với địch liền hơi có vẻ không đủ , đồng nhất bộ phận Hỏa Diễm Đao sóng khí tựa hồ cũng không sai , nói trước mặt người bình thường hai ba ngày sẽ thành , không biết ta phải cần bao nhiêu thời gian tài năng luyện thành !" Tuy nói lấy Hàn Phi Vũ tu vi hiện tại , cũng không thích hợp tu luyện nhiều bộ pháp quyết thần thông , nhưng hắn trụ cột cao , ngộ tính cao , nhiều tu luyện mấy bộ cũng không có vấn đề gì , phụ trợ tu luyện một bộ hỏa hệ công kích thuật pháp , thật cũng không là chuyện xấu .
So với việc linh hỏa thuật , bộ này Hỏa Diễm Đao sóng khí là thật muốn phồn phục một ít , dù sao , phải có lực công kích , nhất định phải gia nhập một ít gì đó đi vào , tối thiểu nhất , cũng muốn đối với đối thủ tạo thành sát thương mới đúng.
Ba canh giờ , người bình thường cần hai ba ngày sẽ thành Hỏa Diễm Đao sóng khí , Hàn Phi Vũ thế nhưng không dùng cả buổi liền luyện thành , mặc dù vẫn chỉ là sơ bộ nắm giữ , nhưng là không thể nghi ngờ là một cái kỳ tích , lại nói tiếp , dù là hắn có linh hỏa thuật ăn mồi , luyện tập Hỏa Diễm Đao sóng khí cũng phải một ngày tầm đó thời gian , hai canh giờ như vậy con số , không thể nghi ngờ là không bình thường .
Cũng nhiều thua thiệt hắn là núp ở góc một người cắm đầu tu luyện , nếu là khiến người khác biết thành tích của hắn , lúc này , sợ là cả Thanh Mộc tông cũng nên chấn động đi à nha !
"Không tệ không tệ , ngọn lửa này đao sóng tức giận lực công kích thật đúng là khá tốt , có lẽ bằng vào ta bây giờ sức chiến đấu , nếu như gặp lại lúc trước kia màu xám tro Cự Lang , tuyệt đối có thể có sức đánh một trận , chỉ bằng lên hỏa diễm đao , cũng tuyệt đối có thể chậm rãi mài từ từ cho chết nó ."
Tu thành Hỏa Diễm Đao , Hàn Phi Vũ tiểu làm vài cái nếm thử , nhưng lại hết sức hài lòng , tới này , có hai hạng hỏa hệ thuật pháp nơi tay , hắn đã có thể tính là một chân chân chính chính tu sĩ , cùng người là địch , cũng không sẽ không hề có lực hoàn thủ rồi, hơn nữa hắn tin tưởng , chỉ cần cho hắn mấy ngày thời gian luyện tập , như vậy không cần cái khác , chỉ là Hỏa Diễm Đao một chiêu , là hắn có thể đủ đánh bại cùng cấp bậc tu sĩ , hết cách rồi, ai bảo linh lực của hắn thật sự là hùng hậu!
"Bá Đao sư thúc cho ta Tích Cốc đan cũng không có thiếu , ta tựu tại này một bên Ngưng Luyện Thuật pháp , một bên các loại kia Liễu Thiên để cút đi , chỉ cần hắn vừa đi , ta liền đi qua nghiên cứu một phen Băng Thiên quyền , đã tu luyện thuật pháp có thể nhanh như vậy , như vậy tu luyện nảy sinh võ học , có lẽ cũng mới có thể rất nhanh , nếu như có thể luyện thành Băng Thiên quyền , như vậy cùng cấp bậc trong đó, ta là có thể tuyệt đối vô địch ."
Nhìn qua tầng tầng dáng vẻ , Hàn Phi Vũ thấy được Liễu Thiên để còn không hề rời đi , thấy vậy , hắn quyết định một bên Ngưng Luyện Thuật pháp một bên các loại..., vô luận như thế nào , hắn đều phải đem Băng Thiên quyền học đến tay .
Chương 17: phát hiện mới
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:26 Số lượng từ:2781
Liễu Thiên để tu tập Băng Thiên quyền cũng không có tiếp tục quá lâu , thằng này là thường cách một đoạn thời gian cũng sẽ chạy ngoài cửa Tàng Thư các tới một lần , nhưng mỗi lần đều là nghiên cứu một phen đi trở về , dù sao , nếu bàn về đến tu luyện , ngoại môn nơi này tự nhiên không so được nội môn hoàn cảnh , hiểu rõ một vài vấn đề về sau , hắn liền trực tiếp trở về nội môn đi dốc lòng tìm hiểu .
Hàn Phi Vũ rốt cuộc có cơ hội tìm hiểu Băng Thiên quyền , tự nhiên là sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy , khi nhìn thấy Liễu Thiên để cút đi về sau , hắn không nói hai lời đã xong đối với hỏa diễm đao tìm hiểu , trực tiếp chạy Băng Thiên từng quyền phổ đi .
Lần này cũng không có người tranh với hắn rồi, vốn là , toàn bộ Thanh Mộc tông có thể luyện tập Băng Thiên quyền liền không có mấy người , ngoại môn đám đệ tử cũ đã sớm biết thứ này luyện không được , tự nhiên cũng sẽ không tới lãng phí thời gian , mà giống như Hàn Phi Vũ như vậy lần thứ nhất đi vào Tàng Thư các nhân vật mới , hôm nay tự hồ chỉ có chính hắn .
"Băng Thiên quyền , hô , ta rốt cuộc có thể tìm hiểu Băng Thiên quyền rồi!" Lần nữa sắp sụp ngày quyền ngọc giản nắm ở trong tay , Hàn Phi Vũ không khỏi thở phào một hơi dài , lúc này đây , hắn vì không bị người quấy rầy , cũng không quá qua đáng chú ý , dứt khoát đem Băng Thiên quyền ngọc giản lấy được đi một bên tìm hiểu , dù sao chỉ cần không đem ngọc giản xuất ra đi , tại đây Tàng Thư các chính giữa là có thể tùy ý đi lại đấy, tìm khắp ngõ ngách , không thể nghi ngờ là một cái lựa chọn tốt .
Tìm một người tương đối ít góc , Hàn Phi Vũ bắt đầu an tâm mà bắt đầu tìm hiểu Băng Thiên quyền .
"Băng Thiên quyền , kình khí trọng điệp chi quyền , tu giả tất yếu linh lực dồi dào , mới có khả năng đánh ra Nhị Trọng Kính , thậm chí tam trọng sức lực , tứ trọng sức lực ! Khác , Băng Thiên quyền Hành Công Lộ Tuyến kỳ dị xảo trá , tu tập người thế tất kinh mạch bị hao tổn , ngắm tiến hành theo chất lượng , cũng dựa vào chữa thương chi đan dược , nhớ lấy tham công !"
Tâm thần chìm vào đến trong chiếc thẻ ngọc , Hàn Phi Vũ đầu tiên thấy được Băng Thiên quyền tổng thể giới thiệu cùng với tu luyện Băng Thiên quyền cần thiết phải chú ý chuyện của hạng , ở thấy quan Vu Giá bộ quyền pháp tổng thể giới thiệu về sau , sắc mặt của hắn không khỏi trở nên càng thêm kinh nghi .
"A , vẫn còn có kinh mạch bị tổn thương nguy hiểm , không hổ là Thanh Mộc tông tôn sùng là chí bảo quyền pháp , uy lực lớn , tu luyện độ khó cũng thuộc về thực không nhỏ , nếu như bởi vì tu luyện quyền pháp này mà bị thương kinh mạch , vậy coi như thật là cái được không bù đắp đủ cái mất ." Trước khi từ người khác nơi nào nghe ngóng , chỉ biết là cái này Băng Thiên quyền không dễ tu luyện , bây giờ mới biết , nguyên lai vấn đề xa còn lâu mới có được đơn giản như vậy, khỏi cần phải nói , chỉ cần là suy giảm tới kinh mạch đồng nhất nói , tựu sẽ khiến người chùn bước rồi.
Kinh mạch chính là tu luyện chi nhân linh lực vận hành mạch lạc , tu luyện giả một thân kinh mạch sẽ theo tu vi đề cao mà không ngừng bị đả thông làm theo , thân thể con người mạch lạc hết sức phức tạp , nghe nói chỉ có tới rồi Độ Kiếp kỳ , vượt qua tất cả Thiên kiếp về sau , mới có thể đem tất cả kinh mạch đả thông , mà kinh mạch lưu loát càng nhiều , đối với tu luyện giả tự nhiên có càng nhiều chỗ tốt .
Kinh mạch là hết sức dễ dàng đã bị tổn thương , mà chỉ cần suy giảm tới kinh mạch , như vậy tu luyện giả muốn khôi phục cũng phải dùng cao cấp chữa trị đan dược , nhưng như vậy đan dược luyện chế không dễ , cho nên không ai sẽ nhàn rỗi không chuyện gì mà để cho kinh mạch của mình bị hao tổn .
"ừ ? Kinh mạch , mạch lạc , ta biết rồi , ta biết tốc độ tu luyện của ta tại sao lại so với người bình thường nhanh , kinh mạch , đúng rồi , nhất định là bởi vì ta kinh mạch tương đối đặc thù , hoặc là nói kinh mạch của ta đả thông phải tương đối nhiều , linh lực vận chuyển tương đối thuận sướng , cho nên tu luyện thuật pháp thần thông mới có thể so với những người khác nhanh rất nhiều ."
Khi nhìn thấy trong chiếc thẻ ngọc nâng lên kinh mạch thời điểm , Hàn Phi Vũ rốt cuộc bắt được trong đầu chợt lóe lên linh quang , giờ khắc này , hắn đột nhiên ý thức được mình trước khi bỏ qua một điểm , kinh mạch !
Những ngày này , hắn đã hiểu tu luyện giả kinh mạch chính là theo tu vi tăng lên mà từ từ đả thông đấy, Nhưng là, hắn từ từ tu luyện đến nay , cũng không có cảm nhận được mình có mới đả thông kinh mạch xuất hiện , trừ mỗi đường kinh mạch cũng vai u thịt bắp đi một tí , lại phối hợp không có cái mới kinh mạch xuất hiện , mới đầu hắn cũng không có quá lâu để ý , nhưng hiện tại hắn tựa hồ có hơi đã hiểu .
"Xem ra , của ta cái này bức thân thể , tất cả kinh mạch khả năng sớm liền đã Kinh Bị đả thông , trách không được ta cảm giác được toàn thân kinh lạc thông suốt , cho tới bây giờ không có cảm giác được linh lực vận chuyển có bất kỳ trì trệ , người khác cần đến Độ Kiếp kỳ mới có thể đả thông toàn thân mạch lạc , ta lại đang không có tu luyện trước khi cũng đã đả thông , Hàn Thiên kia Hàn Thiên , ngươi lưu đứng lại cho ta cái này bức thân thể , thật đúng là biến thái phải có thể ah !"
Nghĩ thông suốt trong đó nguyên nhân , Hàn Phi Vũ không khỏi hơi xúc động .
Vốn là thôn phệ linh căn , hiện tại lại đã biết cái này bức thân thể tất cả kinh mạch đã đả thông , cái này hai hạng , tùy ý hạng nhất nói ra cũng có thể hù chết người , mà hai hạng cũng tập trung ở trên thân một người , chỉ sợ đều có thể đem cái chết người hù dọa sống !
Bất quá , Hàn Phi Vũ nhưng lại minh bạch , Hàn Thiên cũng không phải người bình thường , coi như là ở thượng giới , hắn của ban đầu đó cũng là có thân phận có địa vị chi nhân , mặc dù hắn đã không nhớ ra được Hàn Thiên đều trải qua cái gì , nhưng hiển nhiên , hắn cái này bức thân thể , ở phía trên thời điểm tuyệt đối là trải qua sâu gia công , còn là thế nào gia công đấy, lại dùng tài liệu gì , cũng không phải là hắn đang có thể biết .
"Kinh mạch toàn thân đã thông suốt , có như vậy Tiên Thiên điều kiện , ta bất kể tu luyện pháp quyết gì , cũng tất nhiên muốn so với người bình thường nhanh lên vài lần không ngớt ! Độ Kiếp kỳ trước khi , ta đang tu luyện thuật pháp phương diện tốc độ , cũng phải có lấy ưu thế tuyệt đối , như vậy thuận tiện điều kiện cũng cho ta...ta kia có lý do không cường đại ."
Thoáng vận chuyển thoáng một phát linh lực của mình , Hàn Phi Vũ lập tức cảm giác đến đó chủng linh lực vận chuyển sung sướng , điều này làm cho hắn xác định , chính mình bức thân thể , tuyệt đối là đã kinh mạch tẫn thông . Như thế Tiên Thiên điều kiện , cũng không chỉ có thể để cho hắn tu luyện thuật pháp nhanh hơn , quan trọng hơn là , hoàn toàn suông sẻ kinh mạch , này quả là làm cho hắn có thể đủ đem thuật pháp uy lực tận khả năng mà phát huy được , đề cao sức chiến đấu .
"Được, tốt ! Vốn là , tu luyện cái này Băng Thiên quyền muốn đả thương cùng kinh mạch , nhưng ta kinh mạch toàn thân dĩ nhiên thông suốt , căn bản cũng không sẽ phát sinh linh lực trùng kích bế tắc kinh mạch tình huống , liền sẽ không phát sinh kinh mạch bị tổn thương tình hình , kể từ đó , ta có thể dùng thời gian ngắn nhất sắp sụp ngày quyền tu luyện thành công , không chỉ như thế , có như vậy Tiên Thiên điều kiện , ta bất kể tu luyện thần thông gì , cũng tuyệt đối sẽ không có bất kỳ khó khăn , không thể không nói , của ta cái này bức thân thể , thật đúng là biến thái tới rồi mức độ nghịch thiên !"
Ngắn ngủi suy tư về sau , Hàn Phi Vũ lộ ra nụ cười mừng rỡ . Kế thôn phệ linh căn về sau , hắn rốt cuộc phát hiện cái này bức thân thể thứ hai chỗ biến thái , hắn phảng phất đã thấy , mình tiện tay cầm qua một bộ pháp quyết , trong nháy mắt liền tu luyện thành công tình hình !
"Ha ha , Băng Thiên quyền , đến đây đi ! Nhìn ta phải dùng bao lâu thời gian đem ngươi luyện thành , kia cái gì Liễu Thiên để nghiên cứu vài năm còn không có quán thông , ta ngược lại thật ra muốn nhìn , ta muốn dùng bao lâu có thể đem ngươi luyện thành !"
Dưới đáy lòng cười lớn một tiếng , Hàn Phi Vũ không chần chờ nữa , tâm thần chìm vào đến trong chiếc thẻ ngọc , hắn lập tức đã bắt đầu Băng Thiên quyền tu luyện .
Khi nhìn thấy Băng Thiên quyền linh lực vận chuyển lộ tuyến thời điểm , Hàn Phi Vũ không khỏi cảm giác được kinh hãi , không thể không nói , bộ này Băng Thiên quyền quả thật là thập phần khó có thể luyện thành , không nói trước đối với linh lực yêu cầu , chỉ cần là cái này Hành Công Lộ Tuyến liền hết sức phức tạp , cần dùng đến kinh mạch vô cùng nhiều, lại nói tiếp , Luyện Khí kỳ kinh mạch thông suốt tình huống , thật đúng rất khó có chỗ thành tựu , kia Liễu Thiên để có thể đủ thời gian mấy năm có một chút thành tựu , có thể nói đã thù khó được rồi.
"Khó là khó khăn đi một tí , bất quá lấy thân thể của ta tình huống , còn có gấp hai Vu Kỳ hắn người thần thức , lại cũng sẽ không không chỗ ra tay , kể từ hôm nay , ta liền muốn tại đây Tàng Thư các chính giữa đem bộ quyền pháp này luyện thành , đến lúc đó trở ra Tàng Thư các , ta có thể trở thành một cao thủ chân chính ."
Có quyết định Hàn Phi Vũ ngay lập tức đem tâm thần hoàn toàn chìm vào đến Băng Thiên quyền nghiên cứu trong đó, hắn lập tức cần phải làm là hoàn thành Băng Thiên quyền hành công , đem Băng Thiên quyền con đường hoàn toàn nắm giữ , sau đó có thể trở về tiểu viện của mình mà đi vào bên trong luyện tập , nói lời trong lòng , hắn thật vẫn có chút mong đợi , ở luyện Thành Giá Băng Thiên quyền về sau , mình sẽ đạt tới một cái dạng gì cấp độ .
Không ai trước tới quấy rầy , Hàn Phi Vũ rất nhanh liền tiến vào trạng thái , mặc dù điều kiện của hắn được, nhưng là nhất định phải trả giá tuyệt đối cố gắng cùng kiên nhẫn , điều kiện tốt là một mặt , cá nhân cố gắng , mới là trọng yếu nhất, điểm này , là người của hai thế giới Hàn Phi Vũ so với ai khác cũng rõ ràng .
Tàng Thư các chính giữa yên tĩnh im ắng , tất cả mọi người ở dốc lòng điều nghiên lấy trong tay pháp quyết , vậy mà , không có ai biết , giờ này khắc này , một cái kỳ tích đang trình diễn , kia bộ phận nhất khó khăn nhất tu luyện , bị tôn sùng là Thanh Mộc tông Trấn Tông tuyệt học Băng Thiên quyền , đang bị một thiếu niên chậm rãi tu luyện thành công , mà Tu Chân Giới thần thoại , cũng tại thời khắc này bắt đầu trình diễn .
Chương 18: toàn diện tăng lên
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:26 Số lượng từ:3432
Nhật Nguyệt Luân Chuyển , lại là thời gian nửa năm đảo mắt đã qua , Thanh Mộc tông tựa như thường ngày , thời gian nửa năm , tịnh không đủ để để cho như vậy một cái siêu cấp đại phái phát sinh nặng biến hóa lớn .
Thanh Mộc bên ngoài tông cửa , một cái cũng không phải hết sức rộng rãi tiểu viện mà trong đó, từng tiếng kình phong thanh âm theo ra đời ánh sáng mặt trời không ngừng vang vọng , lại là một thiếu niên đang luyện quyền .
Thiếu niên dáng dấp thập phần dấu hiệu , mặc dù coi như chỉ có mười bốn mười lăm tuổi bộ dáng , nhưng nếu như cẩn thận quan sát có thể phát hiện , ở thiếu niên đáy mắt , tuyệt đối lộ ra vượt xa bạn cùng lứa tuổi tinh quang , đó là thành thục ánh mắt , cơ trí ánh mắt , mà thiếu niên này , tự nhưng chính là của chúng ta nhân vật chính , Hàn Phi Vũ rồi!
"Vù vù vù ! Rầm rầm rầm !" Hàn Phi Vũ dưới chân của không ngừng mượn tiền lấy phương vị , hai nắm đấm múa hổ hổ sanh phong , mỗi một quyền đả ra , cũng sẽ phát ra một thanh âm bạo thanh âm, đó cũng không phải cái gì đặc thù quyền pháp , chỉ là Hàn Phi Vũ tùy tâm sở dục đánh ra tới chiêu thức , nhưng chính là như vậy nhìn như đơn giản quyền pháp , tùy tiện một quyền công kích đang bình thường trên thân người , cũng có thể đem một người bình thường đánh thành thịt nát .
Gia nhập Thanh Mộc tông thời gian một năm , Hàn Phi Vũ tu vị , đã đạt đến luyện khí tứ trọng đỉnh phong , tin tưởng nhiều lời bất quá hai ba tên tháng , liền có thể đột phá luyện khí tứ trọng , đạt tới luyện khí ngũ trọng cấp độ . Tốc độ như vậy , tuyệt đối có thể làm cho tất cả mọi người cảm thấy xấu hổ , bởi vì bình thường mà nói , đã hơn một năm một chút thời gian , không sai biệt lắm chính là người bình thường từ luyện khí tam trọng đột phá đến luyện khí tứ trọng thời gian , mà Hàn Phi Vũ nhưng lại suốt nhiều hơn một tầng .
"Băng Thiên quyền !" Trong lúc đó , đánh tới một nửa Hàn Phi Vũ trong lúc đó quyền thế biến đổi , thường thường không có gì lạ quyền pháp trong lúc đó trở nên sắc bén mà bắt đầu..., tùy tùy tiện tiện một quyền , lại để cho người ta có loại thấy không rõ bắt không xong cảm giác .
"Thình thịch , thình thịch !" Một đấm xuất ra , Hàn Phi Vũ thông suốt ngừng lại , mà một quyền này của hắn , tự nhiên liên tục phát ra hai tiếng đồng dạng lớn nhỏ tiếng nổ đùng đoàng , nếu có kiến thức rộng cao thủ lúc này mà nói..., nhất định có thể đủ nhìn ra được , Hàn Phi Vũ cuối cùng này một quyền , lại đánh ra liên tục hai lần công kích , Nhị Trọng Kính , đây chính là Thanh Mộc tông tuyệt học , Băng Thiên quyền chỉ có Nhị Trọng Kính .
"Sảng khoái ! Hắc hắc , sáng sớm đứng lên đánh một trận quyền , thật đúng là không nói ra được sảng khoái , thời gian nửa năm , Băng Thiên quyền nửa bộ phận trên coi như là nắm giữ cái bảy tám phần đi à nha ! Không biết bằng vào ta bây giờ đối với Băng Thiên quyền nắm giữ , so với kia cái Liễu Thiên để lại mạnh bao nhiêu !"
Thu công mà đứng , Hàn Phi Vũ khuôn mặt lộ ra một tia nụ cười , thời gian nửa năm , hắn đi Tàng Thư các năm lần , mỗi lần hầu như đều là giằng co thời gian một ngày , chung vào một chỗ thì ra là năm ngày , năm ngày thời gian , hắn liền đem Băng Thiên quyền Hành Công Lộ Tuyến hoàn toàn nắm giữ , cũng ở trở lại tiểu viện của mình về sau tiến hành diễn luyện , hôm nay , hắn đối với Băng Thiên quyền nắm giữ đã thục (quen thuộc) với ngực , chỉ đợi sau này tìm một người thử một chút uy lực .
"Hỏa Diễm Đao !" Thu công mà đứng Hàn Phi Vũ trong lúc đó vừa quay người , lập chưởng thành đao , tiện tay liền bổ đi ra ngoài , mà theo hắn đồng nhất bổ , một bả hoàn toàn do ngọn lửa màu đỏ ngưng kết mà thành Hỏa Diễm Đao chợt hướng cùng một chỗ trên tảng đá lớn bổ tới .
"Phốc !" Hỏa Diễm Đao chém ở lớn trên đá , cuối cùng tiêu tán thành vô hình , bất quá , bị hắn chém trúng bộ vị , nhưng lại để lại một đạo sâu đậm màu đen rãnh sâu .
"Không tệ không tệ , lại thâm sâu hơi có chút , ta một chiêu này Hỏa Diễm Đao , lực công kích không sai biệt lắm đã vượt qua luyện khí ngũ trọng chi nhân công kích , thậm chí cũng có thể theo kịp luyện khí lục trọng chi nhân công kích !" Vài bước đang lúc đi tới lớn Thạch Chi trước, Hàn Phi Vũ đưa thay sờ sờ bị hoả diễm của chính mình đao chém qua dấu vết , không khỏi hài lòng gật gật đầu .
Cái này một tảng đá lớn chính là Hắc Thiết thạch , mỗi ngoại môn đệ tử tiểu viện mà chính giữa đều có một khối , dùng để kiểm nghiệm mỗi người tu vị .
Có thể ở lớn trên đá lưu lại dấu vết , là chứng minh có luyện khí tứ trọng tu vị , chém ra rãnh nông , là chứng minh có luyện khí ngũ trọng tu vị , nếu là chém ra rãnh sâu , thì là chứng minh có luyện khí lục trọng tu vị , mà có thể đem nó một phân thành hai mà nói..., vậy thì chứng minh này người đã Kinh Hữu luyện khí thất trọng tu vị , có thể tiến vào nội môn tu hành .
Hàn Phi Vũ lực công kích , không sai biệt lắm xen vào luyện khí ngũ trọng cùng luyện khí lục trọng tầm đó , kết quả như vậy , đến một lần bởi vì hắn linh lực hùng hậu , thứ hai , nhưng lại hắn kinh mạch toàn thân thông suốt , đối với thuật pháp vận dụng muốn xa xa tinh thông với thường nhân , người khác có thể phát huy ra thuật pháp bảy tám phần lực lượng , mà hắn lại là có thể mười phần phát huy .
"Hỏa Diễm Đao lực công kích tương đương với luyện khí năm sáu trọng chi người công kích , cũng không biết , nếu là dùng Băng Thiên quyền tới đập khối này Hắc Thiết thạch , có thể hay không thoáng cái bắt nó cấp đứt đoạn !" Thu tay lại mà đứng , Hàn Phi Vũ không khỏi đem ánh mắt nhìn về phía nắm đấm của mình , nói lời trong lòng , hắn thật muốn thử xem dùng Băng Thiên quyền công kích Hắc Thiết thạch , Băng Thiên quyền Nhị Trọng Kính , có thể đem lực lượng điệp gia thành thì ra là gấp hai , gấp hai lực công kích , tin tưởng có khả năng đạt tới đánh gảy Hắc Thiết thạch hiệu quả .
Bất quá , Hàn Phi Vũ lại là không thể làm như vậy , hắn bây giờ còn chỉ là một luyện khí tứ trọng tiểu gia hỏa , nếu như lấy luyện khí tứ trọng tu vị đem Tinh Cương thạch đứt đoạn , hắn như vậy muốn điệu thấp cũng khó khăn , hắn hiện tại , còn không phải chiêu lộ vẻ thời điểm !
"Hôm nay có Hỏa Diễm Đao cùng Băng Thiên quyền hộ thân , người bình thường đã rất khó tổn thương được rồi ta , nhiều không bằng tinh , hắn võ học của hắn thần thông cũng không cần luyện , có cái này hai chiêu , chân mà đối phó đồng cấp bất luận kẻ nào , thậm chí là luyện khí ngũ trọng , luyện khí lục trọng chi nhân cũng có thể quần nhau , thuật pháp thần thông trước hết như vậy , thời gian kế tiếp , nhưng lại có lẽ nghiên cứu một chút luyện khí , tới tay không có một kiện sấn thủ pháp bảo , nói đến đánh nhau vẫn là phải thua thiệt ."
Nắm giữ Hỏa Diễm Đao cùng Băng Thiên quyền , Hàn Phi Vũ lập tức nghĩ tới luyện khí , Hỏa Diễm Đao cùng Băng Thiên quyền mặc dù cũng không tệ , nhưng tay không có đeo găng tay (không có vũ khí xịn) , hắn cũng chưa chắc có thể địch nổi một cái ủng Hữu Pháp bảo luyện khí ngũ trọng chi nhân , pháp bảo có thể đem một người sức chiến đấu trình độ lớn nhất , thậm chí là cực kỳ tài nghệ phát huy được , dùng nắm đấm ngạnh hám người ta đao kiếm , kia không phải mình tự tìm phiền phức sao !
"Luyện khí nhưng mà không dễ dàng như vậy học tập , muốn học tập luyện khí , như vậy đầu tiên phải học được khắc họa trận pháp , phương diện này ta còn là nhất cá nghiệp dư , xem ra là thời điểm đi tìm sư bá , học tập con đường luyện khí rồi!"
Học tập luyện khí bắt buộc phải làm , mỗi người tu luyện người cũng sẽ học tập con đường luyện khí , dù sao , mỗi người cũng cần Yếu Pháp bảo , không có Hữu Pháp bảo thì tương đương với con cọp không có răng , có lẽ không ai sẽ nguyện ý trở thành kia con hổ không răng .
Cũng không có gì cần chuẩn bị đấy, ra tiểu viện, Hàn Phi Vũ trực tiếp chạy gió Thanh Vân nhà bước đi , đối với Vu Giá vị trí sư bá , trải qua qua hơn nửa năm thời gian chung sống , hắn cũng không có gì cảm giác xa lạ , hơn nữa đối với Phương Dã có đã thông báo , lúc nào muốn học tập luyện khí , trực tiếp đi tìm hắn là được .
Hai cái tiểu viện mà cách cũng không xa , rất nhanh , Hàn Phi Vũ liền đi tới gió Thanh Vân tiểu viện mà trong đó, khi hắn tiến vào gió Thanh Vân nhà thời điểm , không sai biệt lắm thấy cùng lần đầu tiên tới thời điểm tình cảnh giống nhau , gió Thanh Vân vẫn là nằm ở trên mặt ghế dài , giống như sáp nhập vào cả vùng không gian chính giữa đồng dạng , mà hắn đến , tự nhiên trốn không qua đối phương cảm giác .
"Ha ha , nửa năm không thấy , tiểu tử ngươi thật đúng là tiến bộ thần tốc , xem ra không bao lâu , nên đột phá đến luyện khí ngũ trọng , chờ ngươi tiến vào nội môn , tất nhiên lại là một viên Thanh Mộc tông ngôi sao mới !"
Người còn không có đứng dậy , gió Thanh Vân thanh âm của liền trước một bước truyền vào tới rồi Hàn Phi Vũ trong tai , nói chuyện , lão nhân lúc này mới từ trên ghế nằm ngồi dậy , vẻ mặt vui vẻ mà nhìn đến gần Hàn Phi Vũ .
Kinh ngạc , nói lời trong lòng , tiếp xúc cũng đã đối với Hàn Phi Vũ tư chất có chỗ hiểu rõ , gió Thanh Vân còn không có nghĩ đến , Hàn Phi Vũ tiến bộ thật không ngờ cực nhanh , thời gian nửa năm , từ luyện khí tứ trọng đến luyện khí tứ trọng đỉnh phong , tốc độ như vậy , tựa hồ cũng chỉ có nội môn mấy cái có Huyền cấp linh căn ngày mới có thể làm được , nhưng chỉ sợ như cũ sẽ có vẻ không bằng , không thể không nói , hắn còn đánh giá thấp Hàn Phi Vũ tư chất .
"Người này định không phải vật trong ao , ngược lại là muốn dốc lòng dạy bảo một phen , dù là hắn tương lai thoát ly Thanh Mộc tông , cũng nhất định phải để cho hắn đối với Thanh Mộc tông có chút thuộc sở hữu !" Thấy lần nữa Hàn Phi Vũ tốc độ tiến bộ , gió Thanh Vân lòng yên tỉnh không dao động tự cũng có chút sóng gió nổi lên .
"Phi Vũ ra mắt sư bá , sư bá khen lầm , Phi Vũ đường phải đi còn dài mà !" Khóe miệng nhảy lên , Hàn Phi Vũ cung kính tiến lên hành lễ , thật cũng không mời khách từ phương xa đến dùng cơm Thanh Vân mà nói..., trực tiếp nói sang chuyện khác: "Sư bá , đệ tử lần này tới là muốn thỉnh giáo với ngài con đường luyện khí đấy, mong rằng sư bá vui lòng chỉ giáo !"
Đối với với tư chất của mình , Hàn Phi Vũ trong lòng mình rõ ràng , gió Thanh Vân tán dương là thật một điểm cũng không sai quá , thậm chí còn thiếu rất nhiều . Tâm lý chính hắn rõ ràng , chỉ cần hắn nguyện ý , như vậy ở tiến vào nội môn về sau , tự nhiên có thể trở thành một ngôi sao mới , hơn nữa là tuyệt vô cận hữu ngôi sao mới , không nói thôn phệ linh căn , chỉ cần là hắn đã luyện thành Băng Thiên quyền hạng nhất , cũng đủ để cho Thanh Mộc tông cao tầng đối với hắn vài phần kính trọng .
"Ha ha , được, tiểu tử ngươi là nên học tập luyện khí , luyện khí tứ trọng , hầu như đều là ở tầng thứ này bắt đầu học tập luyện khí , linh lực của ngươi dị thường dồi dào , ngược lại là so với người khác có ưu thế , chỉ cần ngươi chịu nghiêm túc học , như vậy sư bá này một ít tài nghệ , đại khả hoàn toàn truyền thụ cho ngươi !" Nghe thấy Hàn Phi Vũ là tới học tập luyện khí , gió Thanh Vân không khỏi cười vui vẻ .
Luyện khí thứ này mỗi người cũng có thể học , nhưng muốn chân chánh đạt tới một cái rất cao tiêu chuẩn là thật không dễ , muốn ở luyện khí phương diện có chút thành tựu , như vậy đầu tiên cần chính là hứng thú , hắn lúc trước ngược lại là muốn Bá Đao bồi dưỡng thành một cái luyện khí tay tổ , nhưng cũng tiếc thứ hai căn bản chí không ở chỗ này , còn có mấy cái nhìn trọng đệ tử , mặc dù học được mấy chiêu , nhưng ngại vì tư chất , tài nghệ lại cũng không cao .
Gió Thanh Vân không biết Hàn Phi Vũ luyện khí tư chất như thế nào , nhưng bất kể nói thế nào , Hàn Phi Vũ ưa thích luyện khí , cái này chính là một cái hiện tượng tốt , chỉ có thật lòng ưa thích , tài năng có chỗ thành tựu .
"Như vậy đi ! Sư bá xem ngươi tu vị đã Kinh Đáo luyện khí tứ trọng đỉnh phong , lúc nào cũng có thể đột phá đến luyện khí ngũ trọng , ngươi trong khoảng thời gian này liền ở chỗ này của ta , trước tiên đem tu vị tăng lên tới luyện khí ngũ trọng , như vậy trụ cột có thể cao hơn , học tập nảy sinh luyện khí tới cũng có thể càng thêm nhẹ lỏng một ít ."
Suy nghĩ một chút , gió Thanh Vân đột nhiên mở miệng đề nghị .
"Vâng, hết thảy toàn bằng sư bá làm chủ ." Hàn Phi Vũ lại là không có ý kiến gì , luyện khí , đối với mới vừa rồi là tay tổ , hắn chỉ phải nghe từ đối phương chỉ thị là được , dù sao đối phương là sẽ không hại hắn , còn nói đột phá đến luyện khí ngũ trọng , chỉ cần cho hắn một ít linh thạch , như vậy đột phá đến luyện khí ngũ trọng , căn bản cũng không phải là vấn đề . Lại nói tiếp , trước khi bởi vì không muốn biểu hiện được quá mức thu hút , hắn từ luyện khí tam trọng đến luyện khí tứ trọng , Nhưng là không có sử dụng một khối linh thạch phụ trợ tu luyện .
Chương 19: luyện khí thiên phú
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:26 Số lượng từ:3996
Thời gian một tháng , gió Thanh Vân thật không ngờ , khi hắn vì Hàn Phi Vũ cung cấp 100 khối linh Thạch Chi về sau, Hàn Phi Vũ lại chỉ dùng thời gian một tháng liền đột phá đến luyện khí ngũ trọng , dạng này tính ra, Hàn Phi Vũ từ luyện khí tứ trọng tu luyện tới luyện khí ngũ trọng , lại chỉ dùng ngắn ngủi thời gian sáu tháng , thời gian sáu tháng từ luyện khí tứ trọng đến luyện khí ngũ trọng , tốc độ như vậy , vô luận là người nào nghe xong cũng sẽ khiếp sợ .
Hơn nữa , ở Hàn Phi Vũ đột phá luyện khí tứ trọng đạt tới luyện khí ngũ trọng thời điểm , gió Thanh Vân bởi vì là liền ở bên cạnh , nhưng lại cảm nhận được rõ ràng Hàn Phi Vũ trụ cột mạnh , từ tứ trọng đến ngũ trọng , Hàn Phi Vũ hấp thu thiên địa linh khí , nhưng lại so với người bình thường từ luyện khí ngũ trọng đến luyện khí lục trọng hấp thu linh khí còn nhiều hơn , tình huống như vậy , chỉ có ở những kia Huyền cấp linh căn chi trên thân người mới có khả năng xuất hiện . Nhưng cách nhìn, Hàn Phi Vũ tư chất , đã Kinh Bất yếu hơn, kém hơn Huyền cấp linh căn thiên tài .
Ở Hàn Phi Vũ đột phá đến luyện khí ngũ trọng về sau , gió Thanh Vân liền bắt đầu chỉ đạo nổi lên Hàn Phi Vũ tiến hành luyện khí , người khác ở thời điểm này chỉ có thể là tự mình tìm tòi , mà may mắn Hàn Phi Vũ bởi vì Bá Đao dẫn tiến quan hệ , lại là có thể đi theo gió Thanh Vân học tập , cơ hội như vậy nhưng mà cũng ít khi thấy , tạm thời buông xuống mặt khác tất cả mọi chuyện , Hàn Phi Vũ một lòng một dạ đầu nhập vào luyện khí trong đó, mà một luyện , chính là suốt một năm thời gian .
Làm một người chuyên chú với một vật nào đó chuyện chính giữa thời điểm , sẽ cảm giác không thấy thời gian trôi qua , thực tế là chuyện này còn là mình thích làm chuyện .
Mặt trời lặn mặt trăng lên , một năm thời gian , ngay tại gió Thanh Vân dốc lòng giáo sư , cùng với Hàn Phi Vũ cần phải học hỏi nhiều hơn chính giữa chậm rãi quá khứ , Thanh Mộc tông như cũ tựa như thường ngày , thoạt nhìn tựa hồ không có có bất kỳ biến hóa nào , chỉ là , trừ gió Thanh Vân bên ngoài , không có ai biết , giờ này khắc này , một cái mới thiên tài , dĩ nhiên ở Thanh Mộc tông ngoại môn chính giữa ra đời , Thanh Mộc tông tương lai , sắp vì vậy người xuất hiện mà phát sinh cải biến .
"Sư bá , cái thanh này Hỏa Linh Kiếm đệ tử đã luyện chế hoàn tất , chỉ là đáng tiếc , như cũ không có thể khắc họa tám cái trận pháp đến trong đó , bây giờ nó , vẫn là một kiện thất phẩm pháp khí ."
Gió Thanh Vân tiểu viện một góc , Hàn Phi Vũ đưa trong tay một mồi lửa trường kiếm màu đỏ đưa tới gió Thanh Vân trong tay , trên mặt không khỏi lộ ra một tia lạc tịch vẻ . Trùng kích bát phẩm pháp khí lại một lần nữa thất bại , hắn đang luyện chế ra tới cái thanh này Hỏa Linh Kiếm , vẫn như cũ là một bả thất phẩm pháp khí , điều này làm cho Hàn Phi Vũ không khỏi cảm giác được có chút buồn bực , rõ ràng cảm giác có thể thành công , nhưng thời khắc cuối cùng , dù sao cũng kém hơn một chút như vậy.
Gió Thanh Vân tiếp nhận Hàn Phi Vũ đưa tới lửa đỏ trường kiếm , tâm thần chìm vào trong kiếm , ít khi , trên mặt của hắn không tự chủ được lộ ra cảm thán vẻ .
"Ai ! Phi Vũ , ngươi đã làm quá tốt thật tốt quá , thanh kiếm nầy mặc dù là thất phẩm pháp khí , nhưng bên trong trận pháp hoàn hoàn tương khấu , lẫn nhau hỗ trợ lẫn nhau , nhưng lại không giống nhau , liền coi như là bình thường bát phẩm pháp khí , cũng chưa chắc có thể cùng sánh vai , không thể không nói , ngươi là một thiên tài , một sư bá ta từ trước tới nay chưa từng gặp qua luyện khí thiên tài !"
Gió Thanh Vân không biết nên như thế nào hình dung tâm tình lúc này . Khiếp sợ sao? Bốn tháng trước , Hàn Phi Vũ luyện chế thành công ra lục phẩm pháp khí một khắc này đã chấn kinh qua , hai tháng trước Hàn Phi Vũ luyện chế ra thất phẩm pháp khí một khắc này lại khiếp sợ một lần , tới rồi hiện tại , gió Thanh Vân căn bản không sinh ra cảm giác khiếp sợ .
Khó có thể tin sao? Đích thật là khó có thể tin , lấy Hàn Phi Vũ luyện khí ngũ trọng tu vị , lại có thể luyện chế ra lục phẩm pháp khí , còn có phía sau thất phẩm pháp khí , một tên tiếp theo một tên chuyện của thực , để cho hắn từ trong nội tâm không thể tin được cái này đều là thật , phải biết, luyện khí ngũ trọng , có thể luyện chế thành công Ngũ phẩm pháp khí , cũng đã là thù khó được rồi, vượt cấp luyện chế lục phẩm pháp khí , kia chỉ có thể nói là luyện khí thiên tài , nhưng càng tiến một bước , thiên tài hai chữ dĩ nhiên khó có thể hình dung .
Luyện chế pháp bảo cũng không phải sự tình đơn giản , một món pháp bảo thành hình , cần trải qua dung luyện , tinh luyện , thành thai , khắc họa trận pháp vân vân bước , mới đầu dung luyện tinh luyện vẫn còn tương đối đơn giản , không sai biệt lắm mỗi người cũng có thể làm , nhưng phía sau thành thai cùng khắc họa trận pháp , đây chính là lớn có chú trọng , nhất là khắc họa trận pháp đến pháp bảo phôi thai trong đó, trong lúc này đích đạo đạo nhưng mà có nhiều lắm , hơn nữa , muốn khắc họa trận pháp đến pháp bảo trong đó, đầu tiên còn phải học sẽ đơn giản một chút trận pháp , sau đó lại học tập như thế nào đem trận pháp khắc vào pháp bảo trong đó, đây đối với luyện khí chi nhân yêu cầu có thể nói là vô cùng cao , không có thiên phú , không có Linh Lung tâm tư , căn bản không có thể có thể thành công .
Gió Thanh Vân thấy tận mắt kỳ tích ở Hàn Phi Vũ trên người của phát sinh . Thời gian ba tháng , Hàn Phi Vũ liền học xong không dưới mười loại đơn giản trận pháp , có thừa vững chắc pháp bảo bản thân trận pháp , có đề cao pháp bảo lực công kích trận pháp , có kèm theo thuộc tính phụ trợ trận pháp , có khiến cho pháp bảo trở nên sắc bén trận pháp . . .. . .... Hàn Phi Vũ học tập nảy sinh những trận pháp này ra, lại giống như hạ bút thành văn bình thường nhẹ nhàng thoải mái , cái này có thể nhường cho gió Thanh Vân chấn kinh rồi hơn nửa ngày .
Kế tiếp , Hàn Phi Vũ ở nhìn rồi một lần biểu diễn về sau , mà bắt đầu bắt tay vào làm pháp bảo phôi thai luyện chế , hơn nữa xác xuất thành công cao dọa người , tạo ra pháp bảo phôi thai , lại ít ở gió Thanh Vân chế tạo pháp bảo phôi thai dưới, có chút chi tiết chỗ , thậm chí càng so với gió Thanh Vân chế tạo pháp bảo phôi thai còn tinh diệu hơn , tình hình như vậy , để cho gió Thanh Vân lần nữa rung động . Bất quá , những thứ này cùng kế tiếp phát sinh tình huống so sánh , rồi lại có vẻ hơi đồ chơi cho con nít .
Trong thời gian kế tiếp , Hàn Phi Vũ lại đang thành công khắc họa một loại trận pháp đến pháp bảo chính giữa về sau , sau đó liền trực tiếp bắt tay vào làm luyện chế Ngũ phẩm pháp khí , thoáng cái khắc họa năm cái trận pháp đến pháp bảo trong đó, hơn nữa cuối cùng còn lấy được thành công , như vậy thành quả , để cho gió Thanh Vân sau nửa ngày cũng không nói ra lời . Luyện khí ngũ trọng chi nhân luyện ra Ngũ phẩm pháp khí vốn là không có gì đáng giá kinh ngạc , nhưng từ nhất phẩm pháp khí trực tiếp nhảy đến Ngũ phẩm pháp khí , cái này cũng làm người ta không thể không lớn tiếng thét kinh hãi rồi.
Bất quá , những thứ này cũng còn không tính là cái gì , hai tháng sau , làm Hàn Phi Vũ mấy lần nếm thử về sau , luyện chế thành công một món lục phẩm pháp khí đi ra ngoài một khắc này , gió Thanh Vân cũng đã quên đi rồi mình làm lúc biểu tình , nhưng ngẫm lại có thể nghĩ đến , lúc ấy chính hắn , tất nhiên là khuôn mặt rung động , nếu không phải là khuôn mặt ngốc trệ , luyện khí ngũ trọng luyện chế ra lục phẩm pháp khí , chỉ có thể nói hắn đụng phải một cái luyện khí phương diện thiên tài .
Nhưng là , lại qua hai tháng về sau , làm Hàn Phi Vũ đem một kiện thất phẩm pháp khí giao cho gió Thanh Vân trong tay lúc, vị này Thanh Mộc tông ngoại môn quản sự đã Kinh Bất biết nên nói cái gì , Hàn Phi Vũ làm một kiện không có khả năng xuất hiện sự tình , lấy luyện khí ngũ trọng cảnh giới , luyện chế ra thất phẩm pháp khí , mặc kệ đã từng là có người hay không làm được qua , dù sao hắn là lần đầu tiên nghe nói .
"Sư bá , sư bá ." Khi nhìn thấy gió Thanh Vân mặt mũi cảm khái lâm vào trầm tư thời điểm , Hàn Phi Vũ sau này chỉ chốc lát , rốt cuộc nhịn không được nhẹ giọng hô quát lên .
Đối với Vu Phong Thanh Vân rung động , Hàn Phi Vũ cảm thụ được cũng không sâu , luyện khí rất khó sao? Có lẽ đối với Vu Giá cái thế giới người mà nói có thể là không đơn giản , nhưng đối với hắn cái này cơ giới chế tạo chuyên nghiệp cao tài sinh mà nói , cái gọi là luyện khí , tựa hồ cũng không phải là cái gì việc khó .
Đầu tiên nói chế tạo phôi thai , tiếp thụ qua chuyên nghiệp giáo dục Hàn Phi Vũ , biết một món pháp bảo phải như thế nào tố hình mới hợp lý nhất , thậm chí còn , hắn ở đây chế tạo pháp bảo phôi thai thời điểm , có thể liên tưởng đến khắc họa trận pháp một bước kia , tuyệt đối có thể làm cho pháp bảo hình dạng dễ dàng nhất đem trận pháp khắc vào bên trong đó , có thể nói , hắn có thể đủ dễ dàng đem trận pháp khắc vào bên trong đó , pháp bảo phôi thai hình dạng cũng đã chiếm không nhỏ một bộ phận nguyên nhân .
Tiếp theo , một món pháp bảo muốn khắc vào bao nhiêu tầng trận pháp , mấu chốt còn là một Logic vấn đề , đem tất cả trận pháp nuốt cả quả táo vậy mà khắc vào đến phôi thai chính giữa hiển nhiên không được , trời sinh liền cùng các loại cơ giới giao thiệp Hàn Phi Vũ , có một loại khác hẳn với thường nhân cảm giác bén nhạy , hắn có thể đủ tìm ra pháp bảo phôi thai trong đó, thích hợp nhất khắc họa đi vào trận pháp , cũng có thể bén nhạy phát hiện trận pháp cùng trận pháp tầm đó dễ dàng nhất kết hợp kết hợp điểm, như vậy năng lực nhận biết từ đâu tới đây hắn không rõ ràng lắm , có lẽ đây chính là cái gọi là thiên phú , lẽ thường rất khó giải thích .
Đương nhiên , một điểm cuối cùng , nhưng vẫn là muốn quy công cho Hàn Phi Vũ trụ cột khá cao , một năm thời gian , tu vi của hắn đã Kinh Đáo luyện khí ngũ trọng đỉnh phong , mà bởi vì thôn phệ linh căn quan hệ , luyện khí ngũ trọng đỉnh phong hắn , đã Kinh Hữu lấy không thua luyện khí lục trọng , thậm chí là tiếp cận luyện khí thất trọng chi nhân linh lực tồn trữ số lượng , đây cũng là hắn có thể đủ thoáng cái cưỡi trong đó trận pháp một trong những nguyên nhân .
"Khụ khụ , tiểu gia hỏa , bảo ta chuyện gì . Mới vừa vừa nghĩ đến một vài vấn đề , có chút phân tâm ."
Nghe được Hàn Phi Vũ la lên , gió Thanh Vân lập tức phục hồi tinh thần lại . Lần nữa nhìn về phía Hàn Phi Vũ , gió Thanh Vân đáy mắt tràn đầy vẻ tán thán , cái thế giới này cho tới bây giờ cũng không thiếu một ít ngày mới , nhưng chân chính có thể được hắn làm thành thiên tài thật đúng là không nhiều lắm , trước mắt Hàn Phi Vũ chính là một cái .
"Cái đó , sư bá , trong tay ngươi còn có ... hay không thông thường tài liệu luyện khí . Ta muốn thử lại lần nữa trùng kích bát phẩm pháp khí !" Gặp gió Thanh Vân hồi thần lại , Hàn Phi Vũ hơi ngượng ngùng mà gãi đầu một cái , nhưng vẫn là kiên trì hỏi.
Luyện chế pháp khí tài liệu cũng không phải bình thường sắt vụn , nhất là thất phẩm pháp khí trở lên cấp cao pháp khí , kia cũng phải cần cao cấp Tinh Cương tài năng luyện chế , Hàn Phi Vũ trên người tự nhiên là không có thứ này , tự nhiên muốn Hướng Phong Thanh Vân đòi hỏi .
"Ha ha , tiểu tử ngươi cho rằng sư bá là khai thác mỏ không? Những thứ này Tinh Cương đều là giúp người khác luyện khí về sau còn dư lại tài liệu , sư bá trong tay tạm thời cũng không có !" Nghe xong Hàn Phi Vũ thỉnh cầu , gió Thanh Vân cười nhạt một tiếng , sau đó đón lấy nói: " Phi Vũ , ngươi cũng tạm thời không cần trùng kích bát phẩm pháp khí , lấy ngươi tu vi hiện tại , có thể luyện chế ra thất phẩm pháp khí đã đúng là hiếm thấy , thời gian kế tiếp , ngươi chính là đem tâm tư phóng tới trên việc tu luyện , tranh thủ sớm ngày đột phá đến luyện khí lục trọng !"
Vốn là , lúc trước Hàn Phi Vũ ở đi tới Thanh Mộc tông về sau , nói muốn ba năm về sau đạt tới luyện khí thất trọng , gia nhập vào Thanh Mộc tông nội môn , gió Thanh Vân lúc ấy cũng không tin , nhưng hiện tại xem ra , còn có một năm thời gian mới là nội môn ngoắc đệ tử kỳ hạn , cái này một năm thời gian , Hàn Phi Vũ tuyệt đối có cơ hội lên cấp luyện khí bảy trọng, yếu biết , từ luyện khí ngũ trọng đến luyện khí ngũ trọng đỉnh phong , Hàn Phi Vũ chỉ dùng không đến thời gian một năm , mà cái này thời gian một năm trong đó, Hàn Phi Vũ lớn nửa thời gian đều là ở học tập luyện khí , chân chính dùng để thời gian tu luyện có thể cũng không nhiều .
Gió Thanh Vân rõ ràng , Hàn Phi Vũ tuyệt đối không thể lưu ở ngoại môn chậm trễ , chỉ có gia nhập vào nội môn , hắn có thể tốt hơn mà phát triển , hơn nữa , bây giờ Hàn Phi Vũ cũng không cần phải đi trùng kích bát phẩm pháp khí , hắn tin tưởng , chỉ cần Hàn Phi Vũ tu vị đột phá đến luyện khí lục trọng , như vậy bát phẩm pháp khí , còn không phải dễ như trở bàn tay sao?
"Đi thôi , trở về ngươi chỗ của mình đi , tranh thủ ở năm cuối cùng này thời gian đột phá đến luyện khí thất trọng , Thanh Mộc tông ngoại môn chẳng có cái gì cả , chỉ có tiến vào nội môn , trở thành Thanh Mộc tông chân chính một thành viên , ngươi mới có thể có đến cao hơn tăng lên , trở về đi ! Sau này đường , vẫn là muốn chính ngươi đi đi ."
Gió Thanh Vân đột nhiên cảm giác được có chút ý hưng lan san , đưa trong tay Hỏa Linh Kiếm trả cấp Hàn Phi Vũ , quay người ở giữa , hắn liền trở về mình nhà gỗ nhỏ , thậm chí ngay cả chào cũng không chào một cái .
Vốn là , gió Thanh Vân vốn định nghiêm túc bồi dưỡng một phen Hàn Phi Vũ đấy, nhưng đoạn thời gian này tiếp xúc qua về sau, hắn nhưng lại thật sâu minh bạch , giống như Hàn Phi Vũ thiên tài như vậy , hắn , không dạy được ! Khỏi cần phải nói , chỉ cần từ Hàn Phi Vũ phương pháp luyện khí lên, hắn cũng cảm giác được có loại cảm giác sâu không lường được , tựa hồ Hàn Phi Vũ luyện khí thời điểm mạch lạc , so với hắn cái này ngâm * trong đó trên trăm năm người đều muốn rõ ràng .
"Híc, chuyện này.... . ." Đưa mắt nhìn gió Thanh Vân trở về mình phòng nhỏ , Hàn Phi Vũ nghi ngờ gãi đầu một cái , hiển nhiên là không rõ Bạch Phong Thanh Vân đây là xướng ra tuồng gì , vừa mới còn cười cười nói nói , đột nhiên liền ném mình lần tới phòng rồi, điều này làm cho hắn trong lúc nhất thời thật là có chút nhìn không thấu .
"Hô , sư bá nói rất có đạo lý , trong khoảng cách cửa chọn lựa kỳ hạn chỉ còn lại có một năm rồi, ta quả thật có lẽ dành thời gian đem tu vị tăng lên , luyện khí lục trọng đến luyện khí thất trọng nhưng mà không giống bình thường , xem ra của ta những cái này linh thạch , lần này cũng không khỏi không đều dùng đến rồi! Vô luận như thế nào , ta đều phải muốn trong vòng một năm tăng lên tới luyện khí thất trọng , coi như là đối với bá Đao sư thúc có câu trả lời thỏa đáng ."
Cuối cùng nhìn thoáng qua gió Thanh Vân phòng nhỏ , Hàn Phi Vũ cũng không chậm trễ , đem Hỏa Linh Kiếm thu vào trong vòng tay chứa đồ , quay người ở giữa , hắn chính là hướng mình nhất mẫu tam phần địa mà đi trở về , mà , cũng là hắn một năm này chính giữa lần thứ nhất đi ra nơi đây .
Chương 20: bình cảnh
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:26 Số lượng từ:3721
Trở lại tiểu viện của mình về sau , Hàn Phi Vũ vốn là đem mình lần này luyện khí thành quả gom một chút . Hắn lần này học tập luyện khí , tổng cộng luyện chế ra vài món , một kiện Ngũ phẩm pháp khí , một kiện lục phẩm pháp khí , hai kiện thất phẩm pháp khí , còn có vài món thất bại bán thành phẩm , dứt bỏ năm sáu món bán thành phẩm không nói , hắn hiện tại đã tay cầm bốn cái pháp khí , ở toàn bộ Thanh Mộc tông ngoại môn , cũng có thể nói là nhất người giàu có nhất .
"Thanh Mộc tông ngoại môn đệ tử pháp bảo phần lớn là một ... hai ... Phẩm , ba bốn phẩm pháp khí đã Kinh Bất nhiều, cao nhất thì ra là Ngũ phẩm pháp khí , mà ta nhưng bây giờ là có thêm bốn món pháp bảo , còn có hai kiện là thất phẩm pháp khí , nếu như khiến người khác biết , chỉ sợ cũng sẽ hâm mộ đem tròng mắt rớt ra đi!" Đóng cửa , Hàn Phi Vũ đem lần này luyện khí thành quả cũng đem ra , bốn món pháp bảo , tất cả đều là hình kiếm , dù sao cũng là mới học , Hàn Phi Vũ vì nhanh hơn thượng thủ , cho nên cũng không có luyện chế cái gì đặc thù hình thái pháp bảo , vẫn là các loại tới tay chín về sau , nữa nghiên cứu mặt khác hình dạng pháp bảo .
"Bốn thanh Hỏa Linh Kiếm , lại là có chút nhiều lắm , lưu lại một đem liền đủ , chờ ta đem tu vị đột phá đến luyện khí thất trọng , sẽ đem cái này ba thanh kiếm , kể cả kia sáu cái bán thành phẩm cùng một chỗ phá hủy , sau đó luyện chế ra một hai kiện những pháp bảo khác đi ra , mặc dù lấy ta tu vi hiện tại vẫn không thể luyện chế phi hành pháp bảo , nhưng luyện chế một ít mặt khác loại hình pháp bảo nhưng lại không khó ."
Ngoại môn đệ tử pháp bảo rất đơn giản , bình thường đều là Hỏa Linh Kiếm , Bích Thủy Kiếm một loại đơn giản pháp kiếm , hầu như đều là tứ trọng trở xuống đích trận pháp gia trì , cao cấp hơn , lại là không ai có thể luyện chế ra ra, đương nhiên , càng cao cấp pháp kiếm , cần tài liệu thì càng nhiều , đệ tử ngoại môn mỗi tháng mà tu luyện dụng độ có hạn , như vậy mấy khối linh thạch , trừ đi dùng để tu luyện , còn dư lại linh thạch mua một khối cấp cao tài liệu cũng phải tích lũy vài năm .
Thanh Mộc tông ngoại môn đệ tử hơn 100 nghìn , nhưng đa số đều là kẹt tại luyện khí tứ ngũ trọng , luyện khí tam trọng dưới cũng có một chút , chân chính đạt tới luyện khí lục trọng đấy, nhưng lại càng ngày càng ít . Mười mấy Vạn Nhân trong đó, tự nhiên cũng có luyện khí tài nghệ tốt , nhưng lợi hại nhất, thì ra là luyện chế lục phẩm pháp khí , cùng Hàn Phi Vũ luyện chế thất phẩm pháp khí so sánh , nhưng lại còn phải kém không ít .
Đương nhiên , tài liệu luyện khí cũng không phải là không phải đi mua , một ít cấp thấp pháp khí tài liệu , như là nhất phẩm pháp khí đến Tam phẩm pháp khí ở giữa cấp bậc , đi ra bên ngoài tìm một cái chút quáng tàng , cũng cũng có thể đào đi ra , nhất phẩm pháp khí đến Tam phẩm pháp khí , không sai biệt lắm dùng Hắc Thiết thạch có thể luyện chế , mà loại khoáng thạch cũng không hiếm thấy , thậm chí còn mỗi ngoại môn đệ tử tiểu viện chính giữa đều có một khối , chỉ phải hao phí một ít thời gian cô đọng Hắc Thiết thạch , góp đủ một kiện một ... hai ... Phẩm pháp khí tài liệu , ngược lại là hết sức dễ dàng .
"Cái thanh này Hỏa Linh Kiếm tốn hao tâm tư nhiều nhất , sẽ đem thanh này lưu lại đi ! Những thứ khác ba cái tất cả đều nấu lại , chờ ta tới rồi luyện khí thất trọng , tuyệt đối muốn luyện chế một kiện uy lực pháp bảo mạnh mẽ đi ra !" Dò xét trong chốc lát tự tự luyện chế mấy món pháp bảo , Hàn Phi Vũ đem vừa ý nhất một kiện thất phẩm pháp kiếm chọn lấy đi ra , để tại bên ngoài , những thứ khác tất cả đều thu hồi trong vòng tay chứa đồ .
Ngoại môn đệ tử là không có pháp bảo chứa đồ đấy, mỗi người pháp bảo đều là vác tại sau lưng , Hàn Phi Vũ không muốn làm cho mình quá mức đáng chú ý , tự nhiên không thể đem pháp bảo đặt ở trong vòng tay chứa đồ , sau đó ở lúc đối địch triệu hoán đi ra , hơn nữa , đem pháp bảo lưng (vác) ở sau lưng , cảm giác có lẽ cũng sẽ không tệ .
"Trước tu luyện , có thời gian lại đi Tàng Thư các chọn một bộ phận kiếm pháp , ở tiến vào nội môn trước khi , ta nhất định phải đem mình võ trang đầy đủ mà bắt đầu..., dù là không khi dễ người , lại cũng không thể khiến người khác khi dễ đúng không?" Thuật pháp thần thông có , cao cấp pháp bảo cũng có , tiếp đó, là thời điểm nghiêm túc tu luyện một lần rồi, nói lời trong lòng , khi tiến vào Thanh Mộc tông về sau , hắn tựa hồ còn không có chân chính hoàn toàn ổn định lại tâm thần tu luyện qua!
"Sư tôn cho ta lưu lại linh thạch không sai biệt lắm còn có hơn 400 khối , nhưng lại không đủ để để cho ta tu luyện tới luyện khí thất trọng , chỉ sợ đột phá đến luyện khí lục trọng phải dùng đi hơn 100 khối , còn dư lại hơn 300 khối , không sai biệt lắm có thể làm cho ta đạt tới luyện khí lục trọng đỉnh phong , mà muốn đột phá đến luyện khí thất trọng , tất nhiên phải nhiều dùng chút tâm tư , như vậy , hiện tại mà bắt đầu đi!"
Động niệm ở giữa lấy ra hai khối linh thạch nắm ở trong tay , Hàn Phi Vũ lập tức bắt đầu tu luyện .
Lại nói tiếp , xích Huyết Tông mặc dù không phải là cái gì đại phái , nhưng cả môn phái linh thạch cũng không phải ít như vậy, chỉ tiếc , Phùng Uyên ở đường chạy thời điểm căn bản không kịp đem giấu bảo kho đồ vật bên trong mang đi , mà trong trữ vật vòng tay của hắn linh thạch ở thời điểm chạy trốn cơ hồ đều dùng hết rồi, còn lại mấy trăm khối , đã là Hàn Phi Vũ vận khí tốt , nếu là Phùng Uyên ngay cả đám khối linh thạch cũng không cho hắn còn lại , như vậy tốc độ tu luyện của hắn , chỉ sợ cũng không có khả năng có nhanh như vậy .
Bình tĩnh lại Hàn Phi Vũ , tu luyện nhưng mà thập phần nhanh đến , đang luyện khí ngũ trọng đã tích lũy một năm thời gian , mặc dù một năm này đa số đều là ở học tập luyện khí , nhưng bởi vì linh căn vai u thịt bắp nguyên nhân , mặc dù hắn không tận lực đi tu luyện , ở luyện khí đồng thời , tu vị cũng không có đình chỉ qua tăng trưởng , luyện khí ngũ trọng đỉnh phong , chỉ cần thêm chút cố gắng , có thể vượt qua đạo này khảm , tiến vào tầng thứ mới .
Đạo này khảm thật vẫn không khó khăn lắm , không sai biệt lắm nửa tháng về sau , Hàn Phi Vũ đã được như nguyện mà đột phá luyện khí ngũ trọng , đạt đến luyện khí lục trọng cảnh giới , mà ở đột phá đến luyện khí lục trọng về sau , Hàn Phi Vũ cũng không có dừng lại , trong khoảng cách cửa chọn lựa đã Kinh Bất chân thời gian một năm , hắn nhất định phải nắm chặt mỗi một phút mỗi một giây , tranh thủ đang tuyển chọn kỳ hạn trước khi đem tu vị nâng lên .
Từ luyện khí lục trọng đến luyện khí thất trọng , đây mới thực là khảo nghiệm một người tư chất cùng tâm tình thời điểm , luyện khí thất trọng đã là Luyện Khí kỳ hậu kỳ , cái này một tầng thứ có thể nói là một cái đường ranh giới , Thanh Mộc bên ngoài tông cửa 10 vạn đệ tử , chân chính có thể đột phá luyện khí lục trọng , đạt tới luyện khí thất trọng , căn bản chính là mười không còn một , có thể nói , nếu như có thể tiến vào luyện khí thất trọng , như vậy thì đã Kinh Toán là có thân phận địa vị , tu vị cũng sẽ đạt tới một cái cảnh giới hoàn toàn mới .
Lên cấp luyện khí thất trọng chỗ tốt rất nhiều , đột phá luyện khí thất trọng , thân thể con người rất nhiều cơ năng cũng cũng tìm được cường hóa , mà ngay cả tuổi thọ cũng sẽ đột phá một cái độ cao , tu luyện chi tuổi thọ của con người bình thường đều ở đây một hai trăm năm , mà một khi đột phá luyện khí thất trọng , tu luyện giả tuổi thọ sẽ trở nên gấp mấy lần đề cao , đạt tới ba bốn trăm năm chiều dài , đây cũng là tu luyện giả một cái cơ hội , chỉ có đột phá đến luyện khí thất trọng , mới có thể hưởng có càng nhiều sinh mạng , Vấn Đỉnh tầng thứ cao hơn .
Luyện khí thất trọng về sau , cũng chỉ có đang đột phá Luyện Khí kỳ , tiến vào Trúc Cơ kỳ thời điểm mới có lần thứ hai sinh mạng kéo dài , còn đột phá luyện khí thất trọng , luyện khí bát trọng thời điểm , cũng sẽ không có tuổi thọ gia tăng , nhưng chỉ cần đột phá Trúc Cơ kỳ , như vậy tu luyện giả sinh mạng có thể lan tràn đến sáu bảy trăm năm , thậm chí lâu hơn , chỉ có điều , đột phá đến Trúc Cơ kỳ , kia đã là rất nhiều người mộng tưởng rồi . Từ Luyện Khí kỳ đến Trúc Cơ kỳ , đó mới là một cái chân chính đường ranh giới .
Ở Trúc Cơ kỳ tu sĩ trong mắt , Luyện Khí kỳ chi nhân , đơn giản như là chỉ như con sâu cái kiến yếu ớt không chịu nổi !
Hàn Phi Vũ tự nhiên cũng minh bạch từ luyện khí lục trọng đến luyện khí thất trọng không dễ , cho nên tu luyện cũng không vội nóng nảy , hắn trận chiến lấy trong tay có linh thạch , có thể ngắn gọn rất nhiều thời gian tu luyện , dù sao , ngoại môn thiên địa linh khí quá mức mỏng manh , nếu là chỉ bằng vào hấp thu linh khí , thời gian một năm sợ là rất khó đột phá đến luyện khí thất trọng .
Tu luyện Hàn Phi Vũ quên được thời gian tồn tại , toàn thân thông suốt kinh mạch , cùng với gấp hai với người bình thường linh căn , để cho hắn hấp thu khiêng linh cữu đi thạch cùng linh khí tới dị thường nhanh, đan điền chính giữa khí hải không ngừng lớn mạnh , Hàn Phi Vũ không ngừng tiếp theo luyện khí thất trọng ranh giới , hơn 300 khối linh thạch , không sai biệt lắm thời gian nửa năm không đến đã bị hắn dùng hết , mà tu vi của hắn , nhưng lại như cũ chạm đến không đến luyện khí thất trọng ranh giới .
Theo như cứ theo lẽ thường mà nói , người bình thường từ luyện khí lục trọng đến luyện khí thất trọng , 300 khối linh thạch cơ hồ đủ để đột phá , nhưng Hàn Phi Vũ trụ cột rất cao , hắn Đan Điền Khí Hải tương đương với người bình thường gấp hai , ít nhất cần sáu bảy trăm khối linh thạch , tài năng tích lũy đầy đủ linh lực dùng để đột phá .
Mà đang ở Hàn Phi Vũ đã không có linh thạch , bắt đầu một mặt hấp thu thiên địa linh khí dùng để lúc tu luyện , gió Thanh Vân nhưng lại đột nhiên đã đến , cho hắn 500 khối linh thạch , cái này một món linh thạch đến , lập tức hóa giải hắn linh khí nguồn gốc vấn đề , để cho tốc độ tu luyện của hắn lần nữa thêm mau đứng lên .
Lại nói tiếp , gió Thanh Vân nhưng mà vẫn luôn có chú ý Hàn Phi Vũ tu luyện , vốn là , hắn cho rằng Hàn Phi Vũ chính là nhất phái chi truyền nhân , trên người tự nhiên không thể thiếu linh thạch , nhưng ở thấy Hàn Phi Vũ Linh thạch khô kiệt về sau , hắn thế mới biết , nguyên lai Hàn Phi Vũ cái này nhất phái truyền nhân , lại không có bao nhiêu linh thạch dự trữ , thấy vậy , hắn tự nhiên không có khả năng keo kiệt mấy trăm khối linh thạch .
Mặc dù chính hắn linh thạch cũng không nhiều , nhưng Hàn Phi Vũ tương đối đặc thù , là một đáng giá đầu tư chi nhân , nếu như Hàn Phi Vũ có thể lớn lên , như thế nào 500 khối linh thạch có khả năng cân nhắc .
Hàn Phi Vũ cũng không có chối từ , khi tất cả là mình từ gió Thanh Vân nơi nào mượn đấy, hắn biết rõ mình hiện tại cần thứ này , đem linh khí chuyển hóa làm linh lực , bỏ thêm vào mình Đan Điền Khí Hải , linh khí nhu cầu số lượng quá tốt đẹp lớn rồi , cái này 500 khối linh thạch chứa linh khí nếu là có thể , kia cũng đã là tạ thiên Tạ Địa rồi.
Có linh thạch , Hàn Phi Vũ tốc độ tu luyện lần nữa tăng lên , lúc này đây , hắn chỉ dùng hai tháng không tới thời gian sẽ đem gió Thanh Vân cho hắn linh Thạch Toàn bộ phận hấp thu , đến đây , hắn từ luyện khí lục trọng đến luyện khí thất trọng , chỉ một cái tử dùng gần chín trăm khối linh thạch , ước chừng so với bình thường người nhiều gấp đôi còn chưa hết , mà dùng nhiều linh thạch như vậy , tu vi của hắn , cũng rốt cuộc đạt đến Luyện Khí kỳ thất trọng ranh giới , chỉ tiếc , cách cách đột phá cuối cùng tầng mô kia , đạt tới luyện khí thất trọng , tựa hồ còn kém một ít gì .
Luyện Khí kỳ là tu luyện giả trụ cột , cơ sở này đánh cho càng lao cố càng tốt , Luyện Khí kỳ thời điểm khí hải càng cường đại , như vậy Trúc Cơ sau thực lực sẽ càng cao , đến nỗi cuối cùng Kết Đan , Thành Anh thực lực cũng liền càng mạnh , người thế tục cái gọi là ba tuổi nhìn lão , không sai biệt lắm chính là cái đạo lý này . Nếu như một người ở Luyện Khí kỳ thời điểm thập phần cường hoành , như vậy càng về sau , thực lực sẽ càng thêm mạnh mẽ !
"Hô , xem ra tu luyện của ta cũng không phải là có thể vùng đất bằng phẳng nhé! Chai này cái cổ , nhưng lại nên có còn phải có!"
Không sai biệt lắm thời gian chín tháng , Hàn Phi Vũ rốt cuộc đình chỉ tu luyện , Đan Điền Khí Hải chính giữa linh lực đã Kinh Đáo mức cực hạn , theo đạo lý mà nói , như vậy linh lực tồn trữ số lượng , đã đạt đến đột phá luyện khí thất trọng tiêu chuẩn , nhưng không biết tại sao , Hàn Phi Vũ luôn cảm giác mình hiện tại cũng không thể trực tiếp đột phá , sâu xa bên trong , giống như có một cổ không nhìn thấy chất cốc áp lên đỉnh đầu , hắn hiểu được , cái này , chính là tu luyện chi nhân cái gọi là bình cảnh , không nói rõ được cũng không tả rõ được một loại đồ đạc .
Bình cảnh thứ này người nào cũng khó mà nói là cái gì , nhưng thật sự tồn tại , có ít người tạp ở một cái bình cảnh , rất dài thời gian rất lâu đều khó mà đột phá , Hàn Phi Vũ ở Luyện Khí kỳ giai đoạn trước cùng trung kỳ đều không có gặp phải bình cảnh , dĩ nhiên nói rõ tu luyện của hắn tư chất , bất quá , từ Luyện Khí trung kỳ đến luyện khí hậu kỳ , lần này bình cảnh nhưng lại không dễ dàng như vậy vượt qua , sợ là cần một ít thời gian tới ma hợp , cũng tìm kiếm cơ duyên một lần hành động Phá chi .
"Còn một tháng nữa chính là nội môn chọn lựa kỳ hạn , xem ra ta là ứng với nên đi ra đi tới rồi, có thể hay không trong vòng một tháng tìm được đột phá cơ duyên , sợ là hơn phân nửa muốn nhìn vận khí của ta nữa nha !" Tạm thời đình chỉ tu luyện , Hàn Phi Vũ biết , kế tiếp tu luyện đã Kinh Bất là đơn thuần hấp thu linh khí đơn giản như vậy, tu luyện , cái này mới mới vừa tiến vào chính đề .
s: Không sai , lập tức liền muốn đi vào chánh đề ! Nên cửa hàng hầu như đều cửa hàng đã xong , chúng ta nhân vật chính nên bắt đầu cường đại á!!!
Chương 21: đại tiểu thư
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:26 Số lượng từ:2985
Luyện khí thất trọng cần linh lực , Hàn Phi Vũ rốt cuộc tích lũy đủ , chỉ là để cho hắn có chút ngoài ý là , chưa bao giờ xuất hiện qua bình cảnh , lần này rốt cuộc ra hiện tại trên người của hắn , xuất hiện bình cảnh , vậy coi như không phải đơn giản hấp thu linh khí đơn giản như vậy , tu luyện giả sợ nhất chính là bình cảnh , bởi vì đạt tới bình cảnh thời điểm , không có ai biết muốn như thế nào thuận lợi đột phá , bình cảnh thứ này , đến một lần muốn xem tu sĩ tư chất , nhưng càng quan trọng hơn , vẫn là muốn xem vận khí .
Cơ duyên tới rồi , như vậy bình cảnh tự nhiên có thể thuận lợi đột phá , cơ duyên không đến , như vậy chỉ có thể kẹt tại bình cảnh chỗ , mãi cho đến nghĩ thông suốt hiểu được , phương có thể đi vào tiếp theo giai đoạn , chỉ là lúc này , cũng không phải là dễ dàng như vậy nắm chặc .
Hàn Phi Vũ cảm nhận được mình luyện khí thất trọng bình cảnh , nói lời trong lòng , hắn vẫn còn có chút ngưng trọng cảm giác đấy. Trước tu luyện , hắn hẳn là tư chất đủ , cho nên vẫn luôn không có đụng phải bình cảnh , hiện tại lần thứ nhất đụng phải thứ này , hắn cũng không biết muốn như thế nào đột phá , bất quá từ Bá Đao Hòa Phong Thanh Vân nơi nào , hắn cũng hiểu ít nhiều đi một tí , bình cảnh thứ này chỉ có thể thuận theo tự nhiên , kiêng kỵ nhất chính là phập phồng không yên .
Đã xong tu luyện , Hàn Phi Vũ cất bước ra tiểu viện của mình, vẫn ngồi như vậy đương nhiên không có thể đột phá bình cảnh , Hàn Phi Vũ quyết định ra ngoài dạo dạo . Thanh Mộc tông sơn môn rất lớn , khắp nơi đều là tự nhiên cảnh trí , nói không chừng nhìn một chút hoa cỏ , thưởng thưởng cảnh trí liền có thể đột phá nữa nha !
Đó cũng không phải nói giỡn thôi , một số thời khắc , thưởng thức một phen danh sơn đại xuyên , không thể nói trước có thể lòng dạ khoáng đạt , rộng mở trong sáng dưới, thật sự có có thể có thể làm cho mình đột phá bình cảnh , ví dụ như vậy , chỉ sợ Tu Chân Giới không phải ít .
Tính toán ra, Hàn Phi Vũ gia nhập Thanh Mộc tông cũng có thời gian hai năm , hai năm trong đó, hắn cơ hồ trừ ở trong sân nhỏ của mình tu luyện , hay là tại gió Thanh Vân trong sân học tập luyện khí , chính giữa còn có chính là đi Tàng Thư các vài chuyến , mà ít như vậy một khu vực , đối với khắp cả Thanh Mộc tông sơn môn mà nói , đơn giản chính là chín trâu mất sợi lông , không nói chưa từng thấy qua nội môn , coi như là ngoại môn , hắn đều có quá nhiều nơi tốt chưa từng gặp qua .
Ngoại môn chính giữa cũng có được núi non sông ngòi , đình đài thủy tạ , Thanh Mộc tông với tư cách Vân châu Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực một trong , hắn sơn môn tự nhiên là đỉnh đầu một đấy, tùy tùy tiện tiện xuất ra một tòa Linh Phong , cũng có thể để cho những thứ kia tiểu môn tiểu phái cho rằng là là động thiên phúc địa rồi. Đây cũng là vì cái gì lớn Gia Đô thà rằng gia nhập vào Thanh Mộc tông làm một cái ngoại môn đệ tử , cũng không muốn ở một cái tiểu phái làm lực lượng trung kiên .
Tu Chân Giới , cái gì danh khí đều là hư đấy, chỉ có thực lực chân chính cường đại , mới là tất cả tu luyện người mục tiêu theo đuổi .
"Ồ . Chuyện gì xảy ra . Hôm nay người làm sao nhiều như vậy . Ngày bình thường , những cái thứ này cũng tại chính mình nhà chính giữa tu luyện , như thế nào hôm nay cũng chạy ra ngoài . Chẳng lẽ là có việc gì động sao?" Ngay tại Hàn Phi Vũ ra phải tiểu viện của mình thời điểm , đã thấy từng tòa lùn trên đỉnh , vô số ngoại môn đệ tử cũng từ trong sân của mình mặt ra ra, nguyên một đám cõng pháp bảo dọn dẹp lưu loát sạch sẽ , giống như là muốn tham gia cái gì hoạt động đồng dạng .
"Đây đều là phải đi làm gì . Không có nghe nói có việc gì động ah ! Nội môn chọn lựa tựa hồ còn có thời gian một tháng! Như thế nào sớm như vậy liền thu thập phải như thế lưu loát !"
Tính một cái thời gian , nội môn chọn lựa kỳ hạn quả thật còn một tháng nữa , hiển nhiên , những người này thực sự không phải là đi tham gia nội môn chọn lựa , cũng không phải tham gia chọn lựa , cái này để cho Hàn Phi Vũ hơi nghi hoặc một chút rồi.
"Ôi!!! , Lý sư huynh , không thể tưởng được ngươi cái này tu luyện người điên cũng đi ra , đi đi đi , huynh đệ chúng ta kết bạn mà đi !"
"Ha ha , Vương sư đệ ngươi không cũng đi ra sao ! Hôm nay chính là đại tiểu thư vì ngoại môn đệ tử giảng kinh cách nói thời gian , coi như là trì hoãn tu luyện cũng phải tiến đến ah ! Huống chi , đại tiểu thư chính là cửu thiên tiên nữ , liếc mắt nhìn liền tinh thần gấp trăm lần , ngày bình thường chúng ta những thứ này phàm phu tục tử căn bản không thấy được , cơ hội như vậy , thử hỏi ngoại môn chi nhân cái nào sẽ bỏ qua ."
"Ha ha , có đạo lý có đạo lý , đi đi đi , vẫn là không cần nói nhiều , sớm đi chạy tới , chúng ta cũng tốt chiếm cứ vị trí tốt , thấy đại tiểu thư chi dung nhan !"
Ngay tại Hàn Phi Vũ nghi ngờ thời điểm , trong lúc đó , ở tại hắn cách vách cách đó không xa hai cái lão bài ngoại môn đệ tử cũng từ từng người tiểu viện mà đi ra , mới vừa xuất hiện mà bắt đầu hàn huyên , mà cách hơi gần Hàn Phi Vũ , tự nhiên đem hai người đối thoại đều nghe ở trong tai .
"Đại tiểu thư . Giảng kinh cách nói . Chuyện này là sao nữa ." Nhướng mày , Hàn Phi Vũ không khỏi đối với hai cái này bên ngoài Môn sư huynh đối thoại cảm thấy một tia hiếu kỳ .
"Hai vị sư huynh xin dừng bước !" Bằng đoán là không thể nào đoán được đấy, Hàn Phi Vũ Tâm tư khẽ động , chính là mở miệng gọi lại trước khi đối thoại hai người , chân xuống di động tầm đó , liền đi tới hai người phía sau .
"Ồ . Vị tiểu sư đệ này là đang gọi chúng ta sao?" Khi nghe thấy sau lưng kêu uống , trước khi đối thoại hai người nhất tề quay người trở lại , thấy từ phía sau đuổi theo tới Hàn Phi Vũ , trong đó họ Vương đệ tử trẻ tuổi không khỏi mở miệng hỏi .
Hàn Phi Vũ hôm nay thoạt nhìn không sai biệt lắm mười lăm mười sáu tuổi bộ dáng , một trương anh tuấn khuôn mặt , tuyệt đối sẽ không làm cho nhân sinh ra chán ghét cảm giác , hai cái này ngoại môn đệ tử mới gặp gỡ dưới, ấn tượng cũng đều coi là không tệ, hơn nữa , Hàn Phi Vũ khuôn mặt mặc dù so sánh lại so sánh xa lạ , nhưng một thân khí chất nhưng lại không tầm thường , hai người này ở ngoại môn tu luyện đầu năm cũng không ngắn , ánh mắt cũng là luyện thành phải không sai .
Quan trọng hơn là , làm hai cái này lão bài ngoại môn đệ tử thấy Hàn Phi Vũ thời điểm , lại nhìn không thấu Hàn Phi Vũ tu vị , đây mới là để cho hai người đối với Hàn Phi Vũ thái độ bình hòa nguyên nhân , nếu không phải cảm thấy Hàn Phi Vũ thâm bất khả trắc , lúc này chính bọn họ , không biết sẽ là một phen dạng gì biểu hiện!
Lúc này , một bên đáp trả Hàn Phi Vũ mà nói..., trong lòng của hai người cũng đã bắt đầu hoạt động , bọn hắn cũng đang nhớ lại , đến tột cùng đã gặp nhau ở nơi nào vị tiểu sư đệ này , bất quá đáng tiếc là, hồi ức cả buổi , bọn hắn nhưng lại nghĩ không ra đã gặp nhau ở nơi nào Hàn Phi Vũ .
Hàn Phi Vũ cũng lười đi quản đối phương hai người suy nghĩ cái gì , thấy hai người trở lại , hắn cũng không làm chần chờ , trực tiếp mở miệng nói: "Hai vị sư huynh lễ độ , tiểu đệ nhập môn thời gian không dài , đối với Thanh Mộc tông sự tình còn chưa hoàn toàn hiểu rõ , nhưng lại chẳng biết hôm nay là ngày mấy , vì sao chúng vị sư huynh đều không tu luyện , mà là đều đi ra !"
"Hả? Nguyên lai là mới tới tiểu sư đệ ah !" Nghe Hàn Phi Vũ nói như vậy , hai người đều là sắc mặt lóe lên , sau đó họ Vương nam tử mở miệng nói: "Tiểu sư đệ có chỗ không biết , nữa có tầm một tháng chính là nội môn chọn lựa ngày , mà mỗi một giới chọn lựa một tháng trước , chúng ta Thanh Mộc tông đại tiểu thư đều sẽ tới ngoại môn cử hành một lần cách nói , trợ giúp đệ tử ngoại môn cửa đột phá bình cảnh , đại tiểu thư tu vị cao thâm , rất nhiều tu luyện đạo lý từ trong miệng nàng nói ra , Nhưng là có thể để cho rất nhiều ngoại môn đệ tử lấy được chỗ ích không nhỏ!"
Họ Vương nam tử một bên vì Lâm Dật Phi giải thích lấy , trên mặt nhưng không khỏi lộ ra một tia chìm đắm vẻ , cũng không biết là suy nghĩ cái gì .
"Hả? Lại không biết chúng ta Thanh Mộc tông đại tiểu thư lại là người ra sao ư?" Hàn Phi Vũ nhướng mày , hỏi tiếp .
"Haha, Thanh Mộc tông đại tiểu thư , dĩ nhiên chính là chưởng giáo chí tôn nữ nhi , toàn bộ Thanh Mộc tông , đoán chừng trừ tiểu sư đệ ngươi , sợ là không ai chẳng biết Đạo Đại tiểu thư danh tiếng đấy!" Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , một bên họ Lý nam tử lập tức tiếp lời nói: " đại tiểu thư chính là ta Thanh Mộc tông Thiên Nhân , cũng là cả Vân châu có tên tuổi thiên chi kiều nữ , chẳng những người lớn lên xinh đẹp Thiên Tiên , tâm địa cũng là thập phần thiện lương , hơn nữa tu vị càng là thâm bất khả trắc , chậc chậc , tiểu sư đệ là chưa từng gặp qua đại tiểu thư , ta cảm đảm bảo vệ , chỉ cần ngươi thấy đại tiểu thư một mặt , như vậy đời này kiếp này , ngươi cũng mơ tưởng quên mất ."
Họ Lý nam tử nói đến phần sau , nhưng lại đã lộ ra so với họ Vương nam tử còn phải không chịu nổi bộ dáng , tựa hồ dĩ nhiên đạo tâm thất thủ , vùi lấp vào bên trong đó khó có thể tự kềm chế.
"Ai nha , không nói không nói , đại tiểu thư lúc này sợ là nên tới rồi ngoại môn diễn võ trường , nữa không qua sợ là không giành được vị trí tốt rồi, đi đi đi , chúng ta vẫn là đuổi mau đi tới đi!"
Nói chuyện , họ Vương nam tử trong lúc đó vỗ đùi , ngay sau đó một bả kéo qua mặt lộ si mê họ Lý nam tử , hai người nói chuyện, lại trực tiếp chạy , cơ hồ là thoáng qua tầm đó đã không thấy tăm hơi tung tích , hiển nhiên , người trong truyền thuyết kia Thanh Mộc tông đại tiểu thư , đối với bọn họ lực hấp dẫn tựa hồ thập phần trí mạng , cho nên ngay cả hình tượng cũng đành phải vậy .
"Xem ra , cái này Thanh Mộc tông đại tiểu thư định không phải là bình thường chi nhân nhé! Thiên chi kiều nữ , ở toàn bộ Vân châu cũng là lớn có danh tiếng , nhân vật như vậy , tự nhiên là muốn nhìn lên một cái đấy, cũng không biết , sự thực là không phải có đồn đãi khoa trương như vậy , đẹp như tiên nữ sao? Vậy ta liền nhìn một chút , vị này đẹp như tiên nữ đại tiểu thư , đến tột cùng đẹp tới trình độ nào !"
Hàn Phi Vũ đã Kinh Hoàn đều đã tới hào hứng , hắn mặc dù nhìn về phía trên chỉ có mười lăm mười sáu tuổi , nhưng kì thực , hắn nhưng là một cái huyết khí phương cương người trẻ tuổi , yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu , Hàn Phi Vũ tự nhận không là thánh nhân , đối với mỹ nữ , tự nhiên có trời sanh xu thế lực , hiện đại cô gái nùng trang diễm mạt hắn sớm đã nhàm chán , nhưng lại chẳng biết Tu Chân Giới nữ tử , lại sẽ là một loại gì chính là hình thức hình tượng .
Thừa dịp không ai chú ý , Hàn Phi Vũ đem mình pháp kiếm khai ra hết vác tại trên lưng , chợt , hắn liền theo dòng người cùng một chỗ hướng ngoại môn diễn võ trường bước đi .
Chương 22: cao thủ giá lâm
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:27 Số lượng từ:4127
Ngoại môn diễn võ trường , chính là đệ tử ngoại môn cửa luận bàn xác minh chi địa , Hàn Phi Vũ mặc dù không có đi qua , nhưng hắn vẫn cũng không cần phải nghe ngóng , theo nước chảy xiết không thôi đám người , rất dễ dàng liền có thể tìm tới chỗ mục đích .
Thanh Mộc tông ngoại môn đệ tử khoảng chừng hơn 100 nghìn nhiều , ngày bình thường , những người này cũng chân không bước ra khỏi nhà , chỉ biết là ở từng người trong phòng nhỏ tu luyện , vậy mà , hôm nay , không sai biệt lắm tất cả ngoại môn đệ tử cũng chạy ra , hơn nữa thuần một sắc là hướng diễn võ trường chạy tới , mười mấy Vạn Nhân từ bốn phương tám hướng tụ đến , cái loại đó rung động tràng diện , không phải là tận mắt nhìn thấy tuyệt đối khó có thể hình dung , mà lần thứ nhất thấy loại tràng diện này Hàn Phi Vũ , đã bị không lớn không nhỏ rung động một bả .
"Khá lắm , lại toàn bộ tất cả đi ra rồi, vị này Thanh Mộc tông đại tiểu thư đến tột cùng là gì Phương Thiên người . Lại để cho mười mấy Vạn Nhân mộ danh tới , bó tay rồi , bó tay rồi ah !"
Nhìn về phía trước dĩ nhiên tụ tập mấy vạn , nhưng lại như cũ đang không ngừng gia tăng đám biển người như thủy triều , Hàn Phi Vũ thật lâu không nói gì . Cảnh tượng hoành tráng , đây mới gọi là chân chính cảnh tượng hoành tráng !
Thanh Mộc tông diễn võ trường là một không sai biệt lắm có dài trăm thước phương lớn cái bàn , chung quanh không sai biệt lắm có hơn 10 Vạn Bình thước đất trống , lúc này , diễn võ trường cái Tử Thượng mặt nhấc lên một tòa mấy thước cao giảng đàn , mà ở cái bàn chung quanh , hơn 10 Vạn Bình thước đất trống , lúc này rậm rạp chằng chịt đầy ấp người , những người này lúc này cũng tại âm thầm so tài , mỗi người cũng muốn đến gần trung tâm cái bàn một ít , lấy liền có thể hơn khoảng cách gần mà thưởng thức trong suy nghĩ Tiên Tử .
"Má..., phiến khu vực này ta đã chiếm được , các ngươi nếu là nữa chen vào bên trong , nghỉ trách ta pháp kiếm không cẩn thận nhuốm máu !"
Một chỗ trong khoảng cách cái bàn tương đối gần địa phương , chen tới chen lui dòng người rốt cuộc đã xảy ra xung đột , một cái thoạt nhìn chừng ba mươi tuổi chàng thanh niên đã đem mình pháp kiếm thanh toán đi ra , đối với người chung quanh hét lớn . Đây là một luyện khí lục trọng cao thủ , mà trong tay hắn pháp kiếm , cũng là một thanh Ngũ phẩm pháp khí , như vậy tổ hợp , ở Thanh Mộc tông ngoại môn đã Kinh Toán là đứng đầu nhân vật , có rất ít người nguyện ý cùng người như vậy phát sinh xung đột . Thấy chàng thanh niên đều đưa kiếm sáng đi ra , rất nhiều người cũng vô ý thức Địa Thối về sau, không dám lần nữa chen tới trước .
Bất quá , Thanh Mộc bên ngoài tông cửa mười mấy Vạn Nhân , luyện khí lục trọng , có được Ngũ phẩm pháp khí đấy, tự nhiên không ngớt người thanh niên này một cái .
"Ôi!!! , Phong Thác sư huynh tính khí thật là lớn ah ! Đều là người trong nhà , Phong Thác sư huynh lại đem pháp kiếm cũng lấy ra , chẳng lẽ lão nhân gia ngài thật muốn máu tươi tại chỗ sao?"
Ngay tại người thanh niên nhìn không ai dám đi lên trước nữa chen , không khỏi mặt lộ vẻ tự mãn thời điểm , một tiếng bén nhọn thanh âm đột nhiên truyền vào trong tai của hắn , mà nghe thấy cái này thanh âm quen thuộc , chàng thanh niên sắc mặt lập tức biến đổi , thực tế đang nghe đối phương kia âm thanh "Lão nhân gia ngài " gọi , sắc mặt của hắn càng là thoáng cái trở nên xanh mét , rất rõ ràng , đối phương như xưng hô này , đơn giản là ở châm chọc tư chất của hắn kém , tu luyện nhiều năm đều không thể đột phá đến Luyện Khí bảy tầng , lãng phí một cách vô ích thời gian .
"Từ Tử Dương , ngươi đây là đang khiêu khích uy nghiêm của ta sao?" Phong Thác khí thế của đột nhiên biến đổi , trước hắn mặc dù lộ ra nộ khí , lại là không có đem khí thế của mình phóng xuất , mà giờ khắc này , bị kêu là từ Tử Dương mở miệng châm chọc , hắn ngay lập tức đem mình luyện khí lục trọng khí thế của phóng ra ra , nhất thời , lấy hắn làm trung tâm , một cỗ khí tràng trong nháy mắt lan tràn ra , lần này , chung quanh một ít tu vị không đến luyện khí sáu trọng đệ tử , cho dù muốn không lui về phía sau cũng không được .
Đám biển người như thủy triều dũng động , rất nhanh , một cái thoạt nhìn 23-24 tuổi đích nam tử trẻ tuổi liền ra hiện tại trong tràng , cùng khí thế phóng ra ngoài Phong Thác xa xa tương đối , nhưng lại không nhường chút nào .
Đây là một có chút tà khí thanh niên , một bộ tuyết trắng áo quần , sau Bối Bối lấy một thanh trường kiếm màu xanh nước biển , trung ngoại tỉ vậy thân hình , không thể không nói , dứt bỏ những thứ không nói khác , người trẻ tuổi này bề ngoài vẫn là tương đối tốt .
Phong Thác , từ Tử Dương , Thanh Mộc bên ngoài tông cửa hai cái cao thủ nổi danh , từng ở diễn võ trường diễn vũ thai thượng mặt luận bàn qua , người phía trước nhập môn hơi sớm , đã trải qua ba lượt nội môn chọn lựa , nhưng lại như cũ không có có thể đột phá luyện khí thất trọng tiến vào nội môn , thứ hai nhập môn cũng không muộn , lại đã trải qua hai lần nội môn chọn lựa , hai người này đều là luyện khí lục trọng tu vị , lẫn nhau không ai phục ai , đã phát sinh qua mấy lần xung đột , oan gia ngõ hẹp , hôm nay , bọn hắn rốt cuộc lại đụng nhau .
"Hừ, Phong Thác , ngươi cho rằng ngươi có cái gì uy nghiêm đáng nói sao? Chỉ bằng ngươi , còn chưa có tư cách để cho ta khiêu khích ." Từ Tử Dương hừ lạnh một tiếng , nhưng lại ngay cả sư huynh cũng không gọi , hai tay ôm vai , hắn khinh thị rõ ràng viết ở trên mặt , "Xem ở ngươi lớn tuổi phần lên, hôm nay của mọi người nhiều sư huynh đệ trước mặt , ta cũng vậy không làm khó ngươi , cút nhanh lên đến một xê một bên đi , đem địa phương nhường lại cho ta , cũng tốt hơn ta đuổi ngươi đi ."
"Ngươi . . .. . ." Từ Tử Dương dứt lời , Phong Thác thân hình trì trệ .
"Ha ha ha , được, hảo một cái từ Tử Dương , xem ra vài ngày không thấy , ngươi đồ mặt dầy bản lãnh ngược lại là kiến trường , đã như vầy , thừa dịp đại tiểu thư chưa tới , ngươi có dám lên đài tỉ thí với ta . Phe thua nhường ra vị trí !" Phong Thác trong lúc đó nở nụ cười , vốn là , lúc trước hắn vừa vặn đã luyện thành một bộ kiếm pháp , đang chuẩn bị tìm cái thời gian giáo huấn từ Tử Dương ngừng lại , lại không được nghĩ, cơ hội lại tới nhanh như vậy . Ở mười mấy Vạn Nhân chứng kiến hạ chiến thắng đối phương , suy nghĩ một chút cũng làm cho người kích động .
"Hừ, có gì không dám . Hôm nay , ta liền muốn cho ngươi kiến thức bổn thiếu gia lợi hại !" Từ Tử Dương cũng có tính toán của mình , nghe được Phong Thác đề nghị , đơn giản chính là chánh hợp ý hắn . Không nói hai lời , đầu ngón chân điểm đất , thân hình của hắn trực tiếp đột ngột từ mặt đất mọc lên , trong chớp mắt đã Kinh Đáo sàn diễn võ phía trên . Duỗi tay ra , sau lưng Bích Thủy Kiếm dĩ nhiên bị hắn nắm ở trong tay , nhưng cũng là một bả Ngũ phẩm pháp kiếm .
"Không biết sống chết ." Thấy từ Tử Dương đã lên cái , Phong Thác khóe miệng xé ra , tương tự một điểm đấy, cũng là tới rồi sàn diễn võ phía trên rồi.
"Oa , mau nhìn mau nhìn đâu, Phong Thác sư huynh cùng từ tử Dương sư huynh lại muốn động thủ , đại tiểu thư còn chưa tới , vừa vặn đến trước khi ăn cơm điểm tâm nhỏ , hai người này nhưng cũng là ngoại môn chính giữa người nổi bật , bọn họ chiến đấu nhưng mà có nhìn!"
"A , hai người này chính là Phong gia cùng Từ gia thiếu gia , trước sau gia nhập Thanh Mộc tông , vẫn luôn là lẫn nhau đối địch , không thể tưởng được hôm nay vẫn còn có một trận chiến , tốt , trước quan sát hai người này chiến đấu , cũng tiết kiệm đợi một chút xuống dưới chờ đến nóng lòng ."
"Đúng đấy, đánh đi đánh đi , hai người này ở ngoại môn danh dự cũng không thế nào được, tốt nhất là lưỡng bại câu thương , song song bị mất mạng cho phải đây !"
Trong lúc đó chạy đến trên đài hai người , lập tức đưa tới phía dưới chú ý của mọi người , đối với Vu Giá hai vị , rất nhiều người cũng cũng không xa lạ gì , ngoại môn trong đó, tu vị đạt tới luyện khí lục trọng cũng không nhiều , mà từng cái , cơ hồ cũng là có chút danh tiếng thế hệ , Phong Thác cùng từ Tử Dương , tương tự có không nhỏ danh khí . Cho nên , vừa thấy được hai người này tại lúc này lên đài , phía dưới cơ hồ tất cả mọi người đem ánh mắt quay đầu sang .
"Phong Thác , tư chất của ngươi quá kém , lâu như vậy đều không có đột phá luyện khí lục trọng , ở lại Thanh Mộc tông cũng là lãng phí tư nguyên , ta xem ngươi chính là chạy trở về Phong gia , làm của ngươi hoàn khố thiếu gia đi thôi !"
"Hừ, từ Tử Dương , ngươi cũng không cần nói ta , bổn thiếu gia là cái gì tư chất , trong lòng mình rõ ràng , dù sao cũng tốt hơn ngươi cái phế vật này , chẳng những thuận miệng cắn người linh tinh , liền ngay cả mình là cái gì đông Tây Đô làm không rõ , Thanh Mộc tông có người như ngươi , mới là đối với tư nguyên lớn nhất lãng phí , hôm nay , để bổn thiếu gia tiễn ngươi rời đi ! Khai Thiên Kiếm !"
Bên trên phải cái ra, hai người vốn là không nói nhiều , nửa câu không hợp , thuộc hạ thấy thật chiêu mới là vương đạo .
Hai người đều là luyện khí lục trọng tu vị , hơn nữa đều cũng có một bả Ngũ phẩm pháp kiếm , lần này động thủ , hai người đều là cậy vào vài ngày trước đột phá , chỉ là bọn hắn không có nghĩ tới là, mình đột phá chiến lực , đối phương lại cũng có đột phá , kể từ đó , hôm nay một trận , tất nhiên lại sẽ là ngang tay kết cục .
"Hừ, hôm nay chính là đại tiểu thư ngoại môn giảng kinh ngày , thậm chí có người dám ở thời điểm này lên đài quấy rối , quả thực là lẽ nào lại như vậy ."
Ngay tại Phong Thác cùng từ Tử Dương hai người vừa mới động thủ , nhưng lại còn không có chân chính đấu võ thời điểm , trong lúc đó , một tiếng tiếng xé gió từ đằng xa truyền đến , sau đó , tất cả ngoại môn đệ tử liền thấy , một cái một bộ áo xanh đích nam tử trẻ tuổi đang đạp một thanh phi kiếm từ đằng xa bay vút đến , trong chớp mắt , nam tử áo xanh đã thu phi kiếm , đáp xuống sàn diễn võ phía trên .
Đây là một có vẻ mặt ngay thẳng chi khí thanh niên , một bộ áo xanh , hai mắt sáng ngời , hai sợi mày kiếm giống như xuất khiếu lưỡi dao sắc bén , giữa trán đầy đặn , khí vũ hiên ngang , chỉ là hướng nơi nào vừa đứng , cao thủ khí chất liền vượt trên ở đây tất cả mọi người .
Đúng nội môn Trúc Cơ kỳ đệ tử , bỗng rút ra !" Khi nhìn thấy cái này đạp phi kiếm mà đến nam tử áo xanh thời điểm , tất cả mọi người là thần chuyện rùng mình , Ngự Kiếm Phi Hành , đây là Trúc Cơ kỳ tu sĩ mới có thể làm đến đích thủ đoạn , hiển nhiên , người tới đích thị là nội môn chính giữa Trúc Cơ kỳ đệ tử , cần ngoại môn chi nhân ngưỡng vọng thiên tài tồn tại , mà ở thấy rõ người tới bộ dáng thời điểm , tất cả mọi người nhận ra vị này nội môn thiên tài .
Bỗng rút ra , nội môn hiếm có mấy người Trúc Cơ Kỳ đệ tử một trong , lên cấp Trúc Cơ kỳ đã Kinh Hữu không thiếu niên , tu vị đến tột cùng đến cái gì cấp độ , nhưng lại có rất ít người biết .
"Hai người các ngươi xem kỷ luật như không , lại đang giờ phút này động thủ , đơn giản chính là đối với đại tiểu thư là không kính , mỗi người đoạn một tay , cút về tỉnh lại đi!"
Nam tử áo xanh , thì ra là bỗng rút ra rơi đến trên đài , căn bản cũng không nhìn phía dưới mọi người , đang khi nói chuyện , trước khi bị hắn thu được trong túi chứa đồ trường kiếm xuất hiện lần nữa , chỉ thấy hắn tùy ý vung lên kiếm , nhất thời , bởi vì hắn đến mà ngừng thân hình Phong Thác cùng từ Tử Dương chỉ cảm thấy trước mắt vầng sáng lóe lên , sau đó , một hồi tan lòng nát dạ đau đớn bắt đầu từ trên tay truyền đến , chờ bọn hắn cúi đầu nhìn thời điểm , nhưng lại phát hiện mình một bàn tay đã thoát ly thân thể , rơi vào võ trên đài .
"Ah !!!" Thấy trụi lủi đã mất đi bàn tay cánh tay của , Phong Thác cùng từ Tử Dương đều là một tiếng kêu thảm , bỗng rút ra kiếm quá nhanh , bọn hắn căn bản là không có thấy rõ bàn tay của mình là như thế nào rời khỏi thân thể đấy, lúc này thấy bàn tay rời thân thể , hai người vừa sợ vừa giận , lại lại cảm thấy đến tan lòng nát dạ đau đớn , cho nên cũng nhịn không được thảm hô ra tiếng .
"Hừ, kêu la cái gì . Còn không lấy lấy mình móng vuốt cút cho ta . Chẳng lẽ muốn ta đưa các ngươi rời đi sao?"
Nghe được hai người kêu thảm , bỗng rút ra nhướng mày , nhưng lại lần nữa lạnh lùng quát . Trong mắt hắn , hai cái luyện khí lục trọng con kiến hôi , đơn giản chính là không đáng giá nhắc tới , hôm nay mọi người ở đây quá nhiều , nếu là đổi lại nơi , không thể nói trước hắn liền sẽ trực tiếp giết người . Với tư cách Thanh Mộc tông nội môn đệ tử thiên tài , chém giết mấy cái ngoại môn đồ bỏ đi , cho dù nội môn trưởng lão đã biết , cũng tuyệt đối sẽ không trừng phạt cho hắn .
"Đa tạ bỗng rút ra sư huynh hạ thủ lưu tình !" Lần nữa nghe được nam tử áo xanh gầm lên , Phong Thác cùng từ Tử Dương không dám lần nữa làm trì hoãn , nhặt lên từng người bàn tay , hai người nhưng là đúng lấy nam tử áo xanh thi lễ một cái , sau đó liền nhảy xuống sàn diễn võ , cũng không quay đầu lại đã đi ra . Chỉ là , ở Nhị Nhân Chuyển qua thân về sau , không ai phát hiện , ở mắt của bọn hắn đáy ngọn nguồn , phân biệt chảy qua một tia vẻ oán độc .
"Ha ha , nguyên lai tưởng rằng ta đến tương đối sớm , không thể tưởng được bỗng rút ra sư đệ lại trước vi huynh một bước !"
Ngay tại bỗng rút ra đuổi chạy Phong Thác cùng từ tử Dương Chi lúc, lại là một tiếng tiếng xé gió truyền đến , ngay sau đó , lại là một chân đạp phi kiếm đích nam tử trẻ tuổi từ trong cửa phương hướng bay vút đến , thoáng qua tầm đó là đến sàn diễn võ phía trên . Rốt cuộc lại là một người Trúc Cơ Kỳ cao thủ đã đi đến .
"Nguyên lai là hoàng Minh sư huynh , tiểu đệ ra mắt hoàng Minh sư huynh !" Thấy người tới , bỗng rút ra lập tức biến sắc , trước lạnh như băng cùng cuồng ngạo đều không thấy , còn dư lại , lộ vẻ khiêm tốn cùng hữu hảo , trước sau chênh lệch to lớn , đơn giản tưởng như hai người .
"Xem ra năm nay ta lại là cuối cùng đến chi nhân , còn tưởng rằng có thể vội một lần!"
Hai đại Trúc Cơ kỳ cao thủ hàn huyên thanh âm không rơi , lại là một tiếng tiếng xé gió truyền đến , một cái thanh niên mặc áo đen đồng dạng đạp một thanh phi kiếm , hai tay sau lưng , lấy so với trước kia hai người tốc độ nhanh hơn rơi xuống sàn diễn võ phía trên .
"Xin chào Chu sư huynh !" Thanh niên mặc áo đen thân hình mới vừa vừa xuống đất , bỗng rút ra cùng Hoàng Minh liền lập tức đình chỉ hàn huyên , nhất tề đối người tới làm lễ ra mắt .
"Ha ha , hai vị sư đệ không cần đa lễ !" Bị gọi là Chu sư huynh thanh niên mặc áo đen bật cười lớn , tự nhiên thanh thản mà vừa đỡ tới tay , một bộ chức cao thân tôn bộ dáng .
Chu chánh dương , Thanh Mộc tông nội môn số một số hai thiên tài cao thủ , nghe nói đã tu luyện đến Trúc Cơ hậu kỳ , thấp nhất đều là Trúc Cơ kỳ tầng bảy nhân vật cường hãn , cũng là có hi vọng nhất trở thành kế tiếp nhiệm Thanh Mộc tông chưởng giáo đệ tử thiên tài một trong , tại vị này trước mặt , bất kể là bỗng rút ra vẫn là Hoàng Minh , nhưng lại đều phải biểu hiện ra tôn kính , hết cách rồi, người nào làm cho người ta tu vi và thời gian tu luyện cũng còn cao hơn bọn họ ra một bậc đâu này?
Chương 23: Cuối cùng thấy
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:27 Số lượng từ:3319
"Chu chánh dương , Hoàng Minh , bỗng rút ra , nội môn Tam đại Trúc Cơ đệ tử đều tới rồi , xem ra đại tiểu thư lập tức liền sắp tới ah !"
"Đúng vậy a, mỗi một lần đại tiểu thư tới ngoại môn giảng kinh , ba người này cũng sẽ trình diện , chậc chậc , Trúc Cơ kỳ cao thủ chính là không giống với ah ! Trước Phong Thác cùng từ Tử Dương hạng gì ngưu khí . Bị bỗng rút ra sư huynh một kiếm chém tới một tay , ngay cả ngay cả rắm cũng không dám đánh một cái !"
"Đó là tự nhiên , Trúc Cơ kỳ cường giả đã có thể ngự kiếm mà bay , linh lực càng là kéo dài vô tận , bao nhiêu cái Luyện Khí kỳ chi nhân đều là ngược đãi phân nhi ah ! Bỗng rút ra sư huynh đã lên cấp Trúc Cơ kỳ mấy năm , sợ là đã Kinh Đáo Trúc Cơ trung kỳ , muốn giết Phong Thác cùng từ Tử Dương , đơn giản cũng như sát cơ giết chó!"
"Đừng nói nữa , đừng nói nữa , cao nhân đều như vậy không thích bị người sau lưng nghị luận đấy, nữa nói lung tung , bị bọn hắn nghe được có thể thì phiền toái ."
Tam đại nội môn Trúc Cơ kỳ đệ tử hạ xuống về sau , nguyên bản huyên gây ngoại môn diễn võ trường lập tức trở nên yên tĩnh trở lại , không còn có người dám lớn tiếng huyên náo , chỉ có một chút đệ tử trẻ tuổi cùng một chỗ nhỏ giọng thầm thì , lại cũng không dám quá mức lớn tiếng . Trúc Cơ kỳ cường giả cũng không phải ngoại môn chi nhân có khả năng đắc tội nổi đấy, một lời không hợp , thì có thể rút đao khiêu chiến , trước khi bị chém tới một tay Phong Thác cùng từ Tử Dương chính là ví dụ sống sờ sờ .
"Nội môn Trúc Cơ kỳ đệ tử . Khá lắm , không thể tưởng được người trong truyền thuyết kia đại tiểu thư còn chưa tới , thì có ba cái nội môn Trúc Cơ kỳ cao thủ tới trước !"
Hàn Phi Vũ đứng ở trong đám người , nghe chung quanh chi nhân khe khẽ bàn luận , hắn đã hiểu được đột nhiên này xuất hiện ba người thân phận . Nội môn Trúc Cơ kỳ đệ tử thiên tài , Thanh Mộc tông tương lai hi vọng !
Nương tựa theo luyện khí lục trọng tu vi đỉnh cao , Hàn Phi Vũ đã từ tít mãi bên ngoài đẩy ra một cái thập phần đến gần trung tâm võ đài vị trí , đầu năm nay có thực lực mới là cứng ngạnh đạo lý , hắn từ bên ngoài chui vào , thoáng để ra bản thân khí tức mạnh mẽ , tự nhiên không người nào dám không phục , ngoại môn trong đó, luyện khí tứ ngũ trọng là chủ lưu , luyện khí lục trọng chi nhân ít càng thêm ít , mà hắn mặc dù biểu hiện ra là luyện khí lục trọng đỉnh phong , nhưng trên thực tế , hắn bây giờ sức chiến đấu , coi như là luyện khí thất trọng chi nhân cũng chưa hẳn là đối thủ của hắn . Một đường chui vào , cho dù có người không phục , cũng chỉ có thể là giấu ở trong lòng .
Trước khi ở võ đài bên trên phát sinh sự tình , hắn đều một tia không rơi xuống đất nhìn ở trong mắt , đối với nội môn Trúc Cơ kỳ đệ tử tiện tay phế bỏ hai cái ngoại môn đệ tử cánh tay của , hắn ngược lại là cũng không có gì kinh ngạc , đây là một thực lực vi tôn thế giới , có thể tiến vào nội môn , tự nhiên đều là thiên chi kiêu tử , mà có thể lên cấp Trúc Cơ kỳ , kia hơn là thiên tài trong thiên tài , thiên tài như vậy tới rồi ngoại môn , đây còn không phải là quyền sanh sát trong tay sao?
"Ba người này cũng không phải nhân vật bình thường , có thể tu luyện tới Trúc Cơ kỳ , ở bên trong cửa chính giữa có lẽ cũng có được không thấp thân phận , nhưng lại đáng giá chú ý ." Nhìn trên đài liên tiếp xuất hiện ba người , Hàn Phi Vũ âm thầm đem ba người bộ dáng cũng ghi nhớ , hắn hiện tại chỉ là một Luyện Khí kỳ lục trọng tiểu nhân vật , cao thủ như vậy , hắn còn đắc tội không nổi , sau này tự nhiên muốn coi chừng chú ý .
"Các vị ngoại môn các sư đệ sư muội , đại tiểu thư thỉnh thoảng đánh đến nơi nơi đây , tất cả vị trí Sư Đệ Sư Muội xin hãy bình tĩnh chớ nóng , cung kính Hậu đại tiểu thư giá lâm !"
Ngay tại Hàn Phi Vũ quan sát trên đài ba người thời điểm , ba vị nội môn đệ tử thiên tài đã đã xong hàn huyên , cuối cùng mở miệng kêu gọi đầu hàng chính là cuối cùng đến nam tử áo đen , cũng là ba người chính giữa ngày tháng tu luyện dài nhất lão bài đệ tử , Chu chánh dương .
Trúc Cơ kỳ cao thủ thanh âm thập phần vang dội , kêu một tiếng này uống , chung quanh hơn 10 Vạn Bình thước đều bị hắn một tiếng này nơi bao bọc , mà theo vị này nội môn thiên tài cao thủ tiếng nói vừa ra , toàn bộ quảng trường cũng hoàn toàn yên tĩnh trở lại , mà ngay cả nhỏ giọng thầm thì cũng không có , Trúc Cơ kỳ cao thủ uy nghiêm , có thể thấy được lốm đốm .
"Lợi hại , lợi hại ah ! Tùy tiện một kêu có thể chấn nhiếp mười mấy Vạn Nhân , nội môn đệ tử chính là không giống với , thấy vậy lần nội môn chọn lựa , vô luận như thế nào cũng muốn tiến vào nội môn , ngoại môn những người này , đơn giản giống như là một đám tiểu miêu tiểu cẩu , ở nội môn đệ tử trước mặt , ngay cả nói chuyện lớn tiếng cũng không dám ."
Hàn Phi Vũ bị Chu chánh dương thanh âm của lôi trở lại thần , thấy người này một kêu , để phía dưới mười mấy Vạn Nhân đều im tiếng , hắn nhất thời cảm thấy trong ngoài cửa ở giữa chênh lệch , tình hình như thế , để cho hắn đốn Thời Kiên định rồi tiến vào nội môn quyết tâm , lúc này đây , cho dù là đi đi cửa sau, hắn cũng nhất định phải tiến vào nội môn , để cho hắn nữa ở ngoại môn trễ nãi năm năm , nhưng hắn là chịu không được .
"Ha ha , hai vị sư đệ , chúng ta cũng xuống đài đi thôi ! Đại tiểu thư lập tức sắp đến , vẫn là sớm đi đem võ đài nhường lại , chớ có làm trễ nãi đại tiểu thư giảng kinh ."
Võ đài lên, Chu chánh dương nhìn chung quanh một tuần (vòng) , khi nhìn thấy tất cả ngoại môn đệ tử đều im lặng sau khi cúi đầu , đáy mắt hắn không khỏi lộ ra một nụ cười thỏa mãn . Với tư cách Thanh Mộc tông nội môn số một số hai đệ tử thiên tài , Chu chánh dương cho tới nay đều là lấy tiếp nhận Thanh Mộc tông quyền hành làm mục tiêu , hắn hiện tại có thể hiệu lệnh ngoại môn , như vậy nhược kiền năm về sau đâu này? Chỉ đợi hắn tu vị đột phá , như vậy tương lai Thanh Mộc tông chưởng giáo đại vị , hoàn toàn có khả năng rơi vào trong tay của hắn .
Đương nhiên , còn có một loại càng thêm ổn thỏa phương thức , cái kia chính là chiếm được Thanh Mộc tông đại tiểu thư trái tim , nếu như có thể cưới Thanh Mộc tông đại tiểu thư , như vậy , trở thành kế tiếp nhiệm chưởng giáo , tự nhiên có lớn hơn nắm chắc .
"Chu sư huynh nói thật là , đã như vầy , hai vị sư huynh trước hết mời !" Chu chánh dương tiếng nói vừa ra , bỗng giục ngựa bên trên phụ họa nói , mà nói chuyện , hắn thì là hướng một bên lóe lên , đem xuống đài chi lộ vì Chu chánh dương cùng Hoàng Minh nhường lại .
Chu chánh dương nhập môn sớm nhất , tu vị cũng là cao nhất , Hoàng Minh con thứ , mà bỗng rút ra thì là nhập môn trễ nhất , tự nhiên muốn để cho hai vị sư huynh đi trước . Tranh đấu gay gắt có thể có , nhưng mặt ngoài văn Chương Dã là phải làm !
Thanh Mộc tông đại tiểu thư mỗi năm năm cũng sẽ ra ngoài cửa giảng kinh , mà ba người này cũng là một mực không có lười biếng qua , nói lời trong lòng , bọn hắn lẫn nhau tầm đó cũng biết tâm tư của đối phương , chỉ là mọi người công bình cạnh tranh , cũng cũng sẽ không phát sinh lấy lớn hiếp nhỏ sự tình , đương nhiên , từ nội tâm trong đó, bọn họ đều là đối với chính mình có lòng tin , lại cũng không sợ đối phương cạnh tranh .
"Chu sư huynh xin mời!" Bỗng rút ra tiếng nói vừa ra , Hoàng Minh cũng là hơi hơi nghiêng người một cái , vì Chu chánh dương nhường ra đường.
"Ha ha , hai vị sư đệ chớ có đa lễ , tới tới tới , chúng ta vẫn là cùng một chỗ đi!" Thấy hai người cũng đối với chính mình lễ nhượng có thừa , Chu chánh dương đáy mắt thoáng qua một tia tốt sắc , bất quá biểu hiện ra nhưng vẫn là làm được thập phần khiêm tốn .
Nói chuyện, ba người chính là cùng một chỗ hướng dưới đài bước đi , lúc hành tẩu , tự nhiên vẫn là Chu chánh dương ở phía trước nhất , Hoàng Minh thứ hai , cuối cùng là bỗng rút ra .
"A , cái này Thanh Mộc tông nội môn đệ tử thật đúng là khiêm tốn lễ độ ah ! Bất quá , cái này phải hay là không có chút quá mức đâu này? Chỉ sợ diễn trò đều không có diễn chuyên nghiệp như vậy a !"
Hàn Phi Vũ đứng ở trong đám người , Chu chánh dương ba người biểu hiện , phía dưới tất cả mọi người nhìn ở trong mắt , hắn tự nhiên cũng là một tia không kém mà nhìn từ đầu tới đuôi , nói thật , ba người biểu hiện , mọi người ở đây cơ hồ không ai có thể nhìn xảy ra vấn đề gì ra, cấp cảm giác của con người , chính là Thanh Mộc tông nội môn đệ tử chung sống sự hòa thuận , trưởng ấu tự động .
Nhưng là , người khác nhìn không ra vấn đề , Hàn Phi Vũ nhưng lại ngửi được trong đó khác thường khí tức .
Ba người biểu hiện vô cùng sự hòa thuận rồi, bởi vì cái gọi là hăng quá hoá dở , Hàn Phi Vũ cũng không phải ba tuổi hài đồng , càng không phải là ngây thơ thiếu niên , ba người này khiêm tốn lễ độ , hắn thấy thế nào giả làm sao .
"Đại tiểu thư tới , đại tiểu thư đến rồi!"
Đúng lúc này , không biết là người nào đột nhiên mở miệng kêu to lên , mà nghe thấy cái này kêu to một tiếng , bình tĩnh đám người nhất tề đem ánh mắt nhìn về phía không trung , nhất thời , tất cả mọi người liền cũng thấy , một vòng nhàn nhạt màu tím đang từ đằng xa phiêu đãng tới , nhàn nhạt màu tím càng ngày càng đậm , cuối cùng , một cái một thân màu tím quần áo nữ tử chậm rãi trở nên rõ ràng , hiện lên hiện tại phía dưới mỗi người trong mắt .
"Thật là đại tiểu thư , đại tiểu thư đến rồi! Ra mắt đại tiểu thư ! Đại tiểu thư hồng phúc tề thiên , thanh xuân vĩnh hằng !"
"Đại tiểu thư hồng phúc tề thiên , thanh xuân vĩnh hằng !"
Nhất Thạch Kích Khởi Thiên Tằng Lãng , cũng không biết là người nào lên tiếng trước nhất kêu đi ra đấy, trong lúc đó , trên diễn võ trường tất cả mọi người là cung kính cúi người , nhất tề đối với không trung nữ tử hành lễ , toàn bộ diễn võ trường phía trên , giờ phút này nữa cũng không ai là thẳng mặc trên người , kể cả Tam đại nội môn đệ tử thiên tài , Chu chánh dương , Hoàng Minh cùng bỗng rút ra .
Trên bầu trời , Thẩm Nhược Hàm giẫm ở một thanh trên đoản kiếm , cúi đầu nhìn hướng phía dưới tất cả ngoại môn đệ tử , cô ấy là thánh khiết trên khuôn mặt chứa đựng mỉm cười thản nhiên , cái này vẻ tươi cười không nặng không nhẹ , đắn đo phải vừa đúng , để cho vốn là thánh khiết như đóa hoa sen nàng xem ra càng thêm thần thánh mà không có thể xâm .
Tất cả đệ tử cũng cúi đầu xuống hành lễ , đại tiểu thư Thẩm Nhược Hàm liền là trong lòng bọn họ Tiên Tử , cho dù là liếc mắt nhìn , bọn hắn đều sẽ cảm giác rất đúng đối với đại tiểu thư khinh nhờn , ở nàng không có mở miệng trước khi , tất cả mọi người sẽ không ngẩng đầu , để tránh đụng phải nàng . Chỉ có điều , phàm là đều có ngoại lệ , giờ này khắc này , ở hơn 100 nghìn ngoại môn đệ tử chính giữa liền có một dị loại .
Hàn Phi Vũ không có cúi đầu , chỉ có mười sáu tuổi không tới hắn , lúc này thân cao cũng không cao , đứng ở trong đám người , hắn mặc dù không cúi đầu cũng không nổi bật . Đã sớm đối với vị này trong truyền thuyết đại tiểu thư hiếu kỳ đã lâu , Hàn Phi Vũ làm sao có thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy . Đúng lúc này không nhìn , hắn lại như Hà Năng Cú khống chế được nổi .
Vậy mà , làm Hàn Phi Vũ thấy rõ Thanh Mộc tông vị đại tiểu thư này chính là thiên tư thời điểm , cái này thường thấy đô thị các loại mỹ nữ hiện đại tiểu thanh niên , trong nháy mắt liền hóa đá ở đương trường .
Đẹp . Cái gì gọi là đẹp . Ai có thể vì đẹp một trong chữ kế tiếp xác thực định nghĩa .
Đời trước , Hàn Phi Vũ ra mắt các loại các dạng mỹ nữ , đô thị bạch lĩnh , sân trường hoa khôi của trường , người mẫu supermodel , minh tinh tai to mặt lớn , có thể nói , có lấy TV loại này truyền bá môi giới , Hàn Phi Vũ dạng gì mỹ nữ đều gặp .
Vậy mà , trong ấn tượng những cái được gọi là mỹ nữ , ở lấy ra cùng trước mắt vị này so sánh với , không khác Điểm Tinh so với trăng sáng , không , không phải Điểm Tinh , mà là huỳnh quang . Nếu như nói Thẩm Nhược Hàm đẹp là một tua Minh Nguyệt mà nói..., hắn như vậy trong trí nhớ những cái được gọi là mỹ nữ , cũng chỉ có thể coi là đom đóm huỳnh quang , có thể nói , cả hai tầm đó , căn bản lại không tồn tại lấy khả năng so sánh .
Chương 24: Hết ý đột phá
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:27 Số lượng từ:3301
Quần dài màu tím , tự nhiên buông tới thắt lưng tóc xanh , Liễu Mi môi anh đào , tinh sảo mũi quỳnh , linh động hai lỗ tai , Hàn Phi Vũ phát hiện mình từ hối số lượng quá mức cằn cỗi , căn bản tìm không ra hình dung cô gái này câu nói. Chút bất tri bất giác , hắn nhưng lại nghĩ tới đại học lúc học qua một bài báo , trong đó có một đoạn hắn thập phần ưa thích , đến nay vẫn có thể đọc .
Kì hình vậy. Nhanh như cầu vồng , uyển chuyển như rồng . Rực rỡ thu cúc , tươi rạng xuân tùng . Phảng phất như nhẹ Vân Chi che tháng , lay động tựa gió bay làn tuyết .
Hàn Phi Vũ không nhớ ra được đây là đâu vị trí ngưu nhân viết ra câu nói , chỉ là chút bất tri bất giác , hắn liền không khỏi nghĩ tới cái này vài câu , bất quá , ở đáy lòng của hắn , mặc dù là như vậy hoa mỹ từ ngữ trau chuốt , cũng khó có thể hình dung cô gái này dung mạo dáng người một phần vạn . Hàn Phi Vũ chưa bao giờ tin tưởng có hoàn mỹ vừa nói , nhưng giờ này khắc này , hắn tin tưởng , cô gái trước mắt chính là hoàn mỹ , hoàn mỹ tuyệt đối .
"Thế gian lại thật sự có như thế cô gái tuyệt sắc , không dính khói bụi trần gian , đây mới gọi là không dính khói bụi trần gian , đẹp đến trình độ như vậy , có thể nhìn lên một cái , chính là đời trước đã tu luyện phúc đi!"
Hàn Phi Vũ cảm giác mình say , giờ khắc này hắn cảm giác toàn thân có loại cảm giác nói không ra lời , một người đẹp, lại thật sự có thể ảnh hưởng đến hắn nỗi lòng của người ta , đây là hắn cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới trôi qua .
Trong thoáng chốc , Hàn Phi Vũ tựa hồ thấy bầu trời nữ tử đưa ánh mắt về phía mình , thậm chí còn của nàng cười đều là ở đối với chính mình mà cười , nụ cười này , tựa hồ để cho hắn hoàn toàn tiến nhập khác một vùng không thời gian trong đó, để cho hắn cảm giác không thấy chung quanh chi nhân tồn tại , phảng phất toàn bộ đất trời đang lúc chỉ còn sót hắn và cô gái trước mắt .
"Phải vợ như thế , ta còn có gì đòi hỏi ."
Trong lúc giật mình , Hàn Phi Vũ rốt cuộc nhịn không được , nhưng lại không khỏi cảm thán lên tiếng . Hắn một tiếng này cảm thán nói lớn không lớn , nhưng nói tiểu dã tuyệt đối không nhỏ , dù sao , tại như vậy một mảnh tiếng kim rơi cũng có thể nghe được yên tĩnh trong hoàn cảnh , hắn một tiếng này cảm thán , nhưng lại để cho chung quanh rất nhiều người đều nghe được . Mọi người ở đây kém nhất cũng là luyện khí ba bốn nặng tu vị , sớm đã là tai thính mắt tinh , thanh âm của hắn mặc dù không lớn , thực sự truyền vào quá nhiều người trong tai .
Giản đoản tám chữ , không biết nói ra bao nhiêu tiếng nói . Chỉ là , đúng lúc này nói ra nói như vậy , Hàn Phi Vũ tựa hồ không để ý đến hậu quả .
Ngay tại hắn cái này tám chữ lối ra thời điểm , trong nháy mắt , sở hữu tất cả nghe được thanh âm chi nhân lộ vẻ đưa ánh mắt về phía hắn vị trí , tất cả ánh mắt chính giữa có kinh ngạc , có đồng ý , có phản đối , có si mê , nhưng càng nhiều nữa , nhưng lại phẫn nộ .
Đại tiểu thư là người phương nào . Kia là cả Thanh Mộc tông trong lòng tất cả mọi người Tiên Tử , cưới đại tiểu thư làm vợ . Nói đùa gì vậy , người nào có thể xứng đôi Thanh Mộc tông đại tiểu thư . Dám loại suy nghĩ này người, chính là đối với đại tiểu thư khinh nhờn , như vậy dê xồm , giết chết hết !
Nhất thời , khoảng cách Hàn Phi Vũ tương đối gần một ít ngoại môn đệ tử , không sai biệt lắm có hơn 1000 số lượng , lúc này đều có chút kềm nén không được , tựa hồ muốn rút ra ra bản thân pháp kiếm chém Hàn Phi Vũ , để cho hắn cũng đã không thể hồ ngôn loạn ngữ .
Chỉ là , đại tiểu thư lúc này còn trên không trung nhìn , không có đại tiểu thư mệnh lệnh , không người nào dám nói đại động tác , lại càng không cần phải nói tại trước mặt đại tiểu thư giết người . Để cho đại tiểu thư thấy máu . Đây chẳng phải là cùng cái này ăn nói lung tung dê xồm đồng dạng tội không thể tha thứ sao?
Giờ này khắc này , đối với với ánh mắt chung quanh , Hàn Phi Vũ căn bản chính là nhìn cũng không nhìn , tựa hồ chung quanh chi nhân nhìn qua ánh mắt cũng từ trên thân hắn thấu qua , mà thân thể của hắn , tựa như Hồ Dĩ Kinh không tồn tại.
Trong lúc bất tri bất giác , Hàn Phi Vũ mình cũng không có cảm nhận được , toàn thân của hắn linh lực , lại tự động vận chuyển , vốn là đã Kinh Đáo luyện khí lục trọng đỉnh phong , khó có thể tái tiến một bước tu vị , lại tại thời khắc này có đột phá mới , kia luyện khí lục trọng bình cảnh , ngay một khắc này giống như bị đập nát thủy tinh giống như, lên tiếng vỡ vụn ra .
"Xoạt!!!" Một tiếng đến từ sâu trong linh hồn vỡ vang lên đem Hàn Phi Vũ từ si mê chính giữa kéo lại , Hồn Quy Lai Hề , Hàn Phi Vũ lập tức cảm nhận được tình huống của mình , luyện khí lục trọng bình cảnh sau khi đột phá , hắn hiện tại cảm giác toàn thân vô cùng trống không , nhu cầu cấp bách số lớn thiên địa linh khí bổ sung đến trong thân thể , một lần hành động đem tu vị đột phá đến luyện khí thất trọng , còn nếu là bằng không thì , qua cái này cái thời kỳ mấu chốt , hắn luyện khí lục trọng bình cảnh sẽ lần nữa hình thành , mà khi đó còn muốn đột phá , sẽ phải khó khăn nhiều lắm .
"Híc, lại vào lúc này đột phá luyện khí lục trọng ." Cảm nhận được tình huống của mình , Hàn Phi Vũ thông suốt cả kinh , bản ứng hữu cao hứng nhưng lại một chút cũng cao hứng không nổi . Nơi này hiện tại có mười mấy Vạn Nhân tụ tập ở này , hiển nhiên không phải một chỗ thích hợp hắn đột phá tu vi địa phương , tu vị đột phá thời điểm phải tránh bị quấy rầy , mà có mười mấy Vạn Nhân ở chung quanh tụ tập , hắn muốn không bị quấy rầy nhưng cũng không phải là dễ dàng như vậy ah !
Hàn Phi Vũ cũng là muốn đuổi mau rời đi nơi đây , có thể hắn lúc này bởi vì đột tiến quá sâu , muốn rút khỏi đi cũng không phải dễ dàng như vậy, chỉ sợ không đợi hắn rời đi nơi đây , luyện khí lục trọng bình cảnh sẽ lần nữa ngưng tụ .
"Không quản được nhiều như vậy , cơ hội khó được , ta cũng không muốn đợi lát nữa năm năm , Tâm Nhược Băng Thanh , trời sập cũng không sợ hãi , ta tựu tại này tu luyện , xem ai có thể ảnh hưởng đến ta ." Vẻ mặt chấn động , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên khoanh chân ngồi xuống , mà cùng lúc đó , chung quanh thiên địa linh khí nhất thời lấy hắn làm trung tâm , từ bốn phương tám hướng trào lên tới .
Đột phá bình cảnh có thể nói cơ hội khó được , Hàn Phi Vũ tuyệt đối sẽ không cam tâm bỏ qua tốt như vậy cơ hội , cho dù là đã thất bại , hắn cũng nhất định phải làm ra cố gắng , hơn nữa , nghĩ nghĩ lại, hắn cũng có loại suy đoán , cái kia chính là , sẽ có người trợ giúp hắn , trợ giúp hắn hoàn thành đột phá .
Hàn Phi Vũ biến hóa ngay tại trong chớp mắt , vốn là , chung quanh chi nhân cũng bởi vì hắn thuận miệng hồ ngôn mà cảm giác được phẫn nộ , đều mơ tưởng hung hăng giáo huấn hắn một trận , nhưng vào lúc này , hắn chỉ một cái tử đột phá luyện khí lục trọng bình cảnh , hướng về luyện khí thất trọng tiến quân , tình hình như thế , để cho cảm nhận được biến hóa tất cả mọi người ngây ngẩn cả người .
Đại tiểu thư ngoại môn giảng đạo , chính là vì cấp đệ tử ngoại môn mở rộng mạch suy nghĩ , đả thông trên việc tu luyện bình cảnh , mà mỗi một lần , ở đại tiểu thư giảng đạo về sau , cũng sẽ có ngoại môn đệ tử thuận lợi đột phá luyện khí lục trọng , đạt tới Luyện Khí hậu kỳ cảnh giới . Bất quá , những thứ kia đột phá chi nhân đều là trở lại chỗ ở của mình về sau , chậm rãi tìm hiểu đột phá , ở diễn võ trường trực tiếp đột phá , tựa hồ còn chưa có xuất hiện qua tình huống như vậy .
Hơn nữa , có vẻ như thẳng đến hiện tại , đại tiểu thư còn không có có nói câu nào , lúc này nơi đây đột phá , liền có vẻ hơi khó có thể nắm lấy rồi. Cho nên , trong khoảng thời gian ngắn , tức giận đám người lập tức bị kinh ngạc thay thế , sở hữu tất cả tới gần chi nhân , cũng tò mò đưa ánh mắt về phía Hàn Phi Vũ chỗ , mà một chút khoảng cách Hàn Phi Vũ thân cận quá đệ tử , lúc này đầu chủ động hướng về chung quanh lui lại ra , vì Hàn Phi Vũ đổ ra một mảnh không gian nhỏ .
Trên bầu trời , Thẩm Nhược Hàm dưới cao nhìn xuống , đem phía dưới tất cả mọi chuyện đều thấy rõ .
"Ha ha , tốt người thú vị , lại vào lúc này đột phá luyện khí lục trọng bình cảnh , là bởi vì ta xuất hiện sao?" Đem ánh mắt ngừng ở khoanh chân ngồi trên mặt đất Hàn Phi Vũ trên người , Thẩm Nhược Hàm nụ cười trên mặt chậm rãi mở rộng , trên trán , càng là lộ ra một vòng rung động lòng người Vô Địch mị lực , không có ai biết nàng giờ phút này suy nghĩ cái gì , mà vẻ mặt chuyên chú nàng , có không ai có thể ngăn cản siêu cấp mị lực .
Vốn là , nàng ở thấy tất cả mọi người hành lễ với nàng thời điểm , là chuẩn bị muốn mở miệng nói chuyện đấy, nhưng lại tại nàng muốn mở miệng thời điểm , nhưng lại trong lúc vô tình chú ý tới phía dưới một chỗ không đồng dạng như vậy địa phương .
Tất cả mọi người cúi đầu , tự nhiên là đem cái ót hiện ra cho nàng , mà nàng nhìn thấy , tự nhiên hẳn là một mảnh đen kịt . Chỉ là , tại đây đen ngòm một mảnh trong đó, nàng lại thấy được một chỗ màu trắng , chăm chú nhìn lại , nhưng lại vừa vặn thấy được ngửa đầu nhìn qua Hàn Phi Vũ . Tất cả mọi người là cúi đầu , duy chỉ có Hàn Phi Vũ là ngẩng đầu , nhất thời , Hàn Phi Vũ đã trở thành trong đêm tối một điểm Quang Minh , để cho nàng muốn không chú ý đều khó khăn .
Bất quá , mười mấy Vạn Nhân , có một là ngẩng đầu cũng không có gì , nhưng lại tại Thẩm Nhược Hàm muốn từ Hàn Phi Vũ trên người của dời đi ánh mắt thời điểm , nàng lại nghe thấy Hàn Phi Vũ thanh âm của .
Mọi người ở đây , chỉ sợ không ai so với tu vi của nàng cao hơn , Hàn Phi Vũ cảm thán đi ra ngoài tám chữ , nàng nghe được hết sức chân thiết .
"Phải vợ như thế , ta còn có gì đòi hỏi !" Đơn giản tám chữ , nghe vào trong tai của nàng , nhưng lại để cho nàng có trong nháy mắt thất thần . Nàng còn chưa từng có nghe qua câu nói như vậy , mặc dù ngắn gọn , nhưng cấp cảm giác của con người cũng rất rung động , thử hỏi , còn có nhiều từ ngữ , có thể so với đánh giá như vậy cao hơn . Không thể nghi ngờ , cái này thoạt nhìn không lớn đích nam tử trẻ tuổi , nhất định là một cái bất đồng tìm Thường Chi người .
Mà đang ở Thẩm Nhược Hàm bởi vì Hàn Phi Vũ tám chữ cảm giác được thất thần một khắc , Hàn Phi Vũ kế tiếp biến hóa , để cho nàng lập tức xác định đối phương không tầm thường !
Vô thanh vô tức , Hàn Phi Vũ lại đột phá luyện khí lục trọng bình cảnh , hơn nữa là ở nói ra kia tám chữ về sau hoàn thành đột phá , cái này trong đó, phải hay là không có liên hệ gì đâu này?
"Người này thiên tư không tệ, có thể tại lúc này đột phá bình cảnh , Nhưng thấy ngộ tính độ cao , lại là một đáng giá bồi dưỡng nhân vật mới , đã như vầy , kia bổn tiểu thư liền giúp ngươi một tay đi!" Suy nghĩ, Thẩm Nhược Hàm trong lúc đó tâm thần hơi động , phi kiếm dưới chân thông suốt thu hồi , mà nàng cả người , thì là trong nháy mắt hướng Hàn Phi Vũ chỗ lướt xuống .
Thẩm Nhược Hàm tu vị không ai rõ ràng , nhưng có thể Ngự Kiếm Phi Hành , tự nhiên là Trúc Cơ kỳ tiêu chuẩn , còn đến tột cùng là Trúc Cơ kỳ mấy tầng , nhưng lại không thể nào chứng thực . Tốc độ của nàng cực nhanh , trước một khắc còn trên không trung , sau một khắc , nhưng lại đã Kinh Đáo Hàn Phi Vũ phụ cận rồi.
"Ha ha , nhiều người ở đây nói linh tinh , ngươi chính là đến của ta phi hành pháp khí bên trong tu luyện đi!" Hạ xuống Hàn Phi Vũ bên người , Thẩm Nhược Hàm đột nhiên khoát tay , nhất thời , một trận màu hồng vẫn còn như đĩa bay vậy phi hành pháp khí liền là ra trong sân bây giờ , phi hành pháp khí xuất hiện , nàng rồi hướng Hàn Phi Vũ vẫy tay một cái , ngay sau đó , thứ hai liền không tự chủ được bay lên , nhất sau tiến vào của nàng phi hành pháp khí chính giữa .
Làm xong những thứ này về sau , Thẩm Nhược Hàm tố thủ vừa nhấc , màu hồng phi hành pháp khí liền bị nàng kéo , kể cả bản thân nàng , cùng một chỗ phiêu đã rơi vào sàn diễn võ phía trên .
Chương 25: Thất phu vô tội
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:27 Số lượng từ:3758
Ngoại môn sàn diễn võ phía trên , Thẩm Nhược Hàm đem chính mình phi hành pháp khí đặt ở giảng đàn một bên , cũng tiện tay bố trí một cái cách âm kết giới , khi nhìn đến phi hành pháp khí bên trong Hàn Phi Vũ không có đã bị ảnh hưởng chút nào , an nhiên ở trong đó sau khi đột phá , nàng lúc này mới không hề đi quản hắn khỉ gió , phiêu nhiên lên giảng đàn , cùng ngoại môn chúng nhiều đệ tử mời đến .
"Các vị ngoại môn các sư đệ sư muội , lớn Gia Đô chớ có câu nệ , tất cả ngồi xuống đến đây đi !"
Ưu nhã xếp bằng ở trên giảng đàn , Thẩm Nhược Hàm âm thanh tự nhiên lập tức truyền khắp toàn trường , nhẹ nhàng bay vào sở hữu tất cả mọi người ở đây trong tai , mà đã nghe được thanh âm của nàng , mọi người ở đây đều có loại gió xuân hiu hiu , trở về thiên nhiên chi hoài vuốt ve cảm giác .
"Cẩn tuân đại tiểu thư chi mệnh !" Thẩm Nhược Hàm thanh âm của vừa mới rơi xuống , tất cả ngoại môn đệ tử chính là tập thể cung kính nói thưa phải, đang khi nói chuyện , mười mấy Vạn Nhân đều nhịp mà ngồi xếp bằng ở trên mặt đất , chờ đợi lắng nghe của nàng dạy bảo .
Vốn là , trong lúc đó nhô ra Hàn Phi Vũ , hấp dẫn chung quanh không ít người chú ý , chỉ có điều , đợi đến Thẩm Nhược Hàm mở miệng thời điểm , người nào cũng bất chấp trước khi sự tình rồi, đại tiểu thư lời của chính là thánh chỉ , nàng để cho làm cái gì , bọn hắn thì làm cái đó , điểm này không thể nghi ngờ .
Bất quá nói đi thì nói lại , Hàn Phi Vũ trước hành động , chú ý tới thì ra là ở chung quanh hắn một số người , ở đây có mười mấy Vạn Nhân , lẫn nhau đều là chen vai thích cánh , ai có thể thấy xa như vậy . Vừa mới , khoảng cách Hàn Phi Vũ khá xa chi nhân chỉ là thấy được trong lòng bọn họ Tiên Tử từ phía trên trên xuống xuống, sau đó chẳng biết tại sao đã rơi vào đệ tử đoàn thể trong đó, sau đó lại tế xuất phi hành pháp khí , cuối cùng về tới trên giảng đàn .
Ở đây mười mấy Vạn Nhân , chân chính biết vừa mới chuyện gì xảy ra đấy, chỉ sợ bất quá mấy ngàn số lượng , cho nên cũng dẫn không dậy nổi cái gì ba động . Cũng không biết , nếu như làm cho tất cả mọi người cũng biết , vừa mới có một cái tiểu tử trẻ tuổi tuyên bố muốn kết hôn trong lòng bọn họ Tiên Tử , rồi lại bị trong lòng bọn họ Tiên Tử thu vào mình phi hành pháp khí trong đó, lại sẽ là làm cảm tưởng gì .
"Ha ha , ra mắt đại tiểu thư , đã lâu không gặp , đại tiểu thư phong thái càng hơn lúc trước , quả nhiên là thật đáng mừng !"
Đợi đến tất cả ngoại môn đệ tử đều khoanh chân ngồi xuống thời điểm , khoảng cách võ đài gần đây Tam đại nội môn đệ tử nhưng lại chưa ngồi xuống, ba người này chính là nội môn đệ tử thiên tài , đương nhiên sẽ không giống như ngoại môn chi nhân như vậy không có có chủ kiến .
Mở miệng nói chuyện chính là Chu chánh dương , vị này nội môn đệ tử thiên tài lúc này khuôn mặt vui vẻ , đáy mắt vẻ ái mộ , càng là không chút nào tiến hành che dấu . Bất quá , ánh mắt của hắn thoạt nhìn cũng là tinh khiết , cũng không có bất kỳ tạp chất ở trong đó , chỉ là , đang khi nói chuyện , ánh mắt của hắn , nhưng lại không khỏi hướng giảng đàn một bên màu đỏ phi hành pháp khí liếc nhìn , đáy mắt chỗ sâu , âm thầm chảy qua một tia khác thường hào quang .
Thẩm Nhược Hàm xuất hiện về sau , hắn và mặt khác hai cái nội môn đệ tử ánh mắt liền không hề rời đi qua nàng , mà Thẩm Nhược Hàm trước khi đem Hàn Phi Vũ thu vào phi hành pháp khí một màn kia , người khác có lẽ nhìn không tới , nhưng đã Kinh Đáo Trúc Cơ hậu kỳ chính hắn , tự nhiên không kém chút nào địa tướng cả cái quá trình nhìn ở trong mắt , không chỉ như thế , trước khi Hàn Phi Vũ nói ra khỏi miệng tám chữ , hắn cũng là nghe được hết sức rõ ràng , tu luyện giả mắt thấy sáu đường tai nghe tám hướng , đừng nói Hàn Phi Vũ liền ở trong đám người , dù là Hàn Phi Vũ là ở ngoài mười dặm nói , hắn cũng đồng dạng có thể nghe thấy .
Nói lời trong lòng , khi nghe thấy Hàn Phi Vũ nói ra tám chữ thời điểm , hắn cũng là có trong nháy mắt cảm khái . Hắn cũng không phải giống như những người khác như vậy , nghe xong Hàn Phi Vũ nói như thế liền muốn tiêu diệt đối phương , ngược lại , Hàn Phi Vũ nói ra cái này tám chữ , để cho hắn cảm giác được hết sức thỏa đáng . Một cái ngoại môn tiểu mao hài tử , hắn lại cũng sẽ không tương kì trở thành là đối thủ cạnh tranh , cho nên đối với Hàn Phi Vũ cũng không có quá nhiều địch ý .
Vậy mà , sự tình thường thường tràn đầy biến cố . Khi hắn cảm nhận được Hàn Phi Vũ lại vào lúc này đột phá luyện khí lục trọng bình cảnh , hơn nữa cuối cùng còn bị Thẩm Nhược Hàm thu vào mình phi hành pháp khí chính giữa thời điểm , trong lòng của hắn đã đã xảy ra biến hóa vi diệu .
"Nguyên lai là Chu sư huynh , Chu sư huynh cùng Hoàng sư huynh Hoắc sư huynh đến đây cổ động , Nhược Hàm vô cùng cảm kích !"
Thẩm Nhược Hàm theo thanh âm nhìn , vừa vặn thấy Chu chánh dương cùng Hoàng Minh bỗng rút ra đứng sóng vai , giống như hạc giữa bầy gà bình thường đứng ở ngoại môn đệ tử trong đó, thấy ba người này , nàng nhưng lại cùng thấy phần đông ngoại môn đệ tử không có khác biệt gì , tính toán ra, ba người này nhập môn cũng tương đối sớm , tu luyện kỳ hạn còn phải ở trước nàng , lý ứng gọi ba người một tiếng sư huynh .
Lại nói tiếp , Thẩm Nhược Hàm ở ngoại môn giảng đạo cũng có mấy lần rồi, mà mỗi một lần ba người này đều sẽ tới , nàng lại cũng đã là tập mãi thành thói quen , không Quản Giá ba người có mục đích gì , nàng nên làm cái gì vẫn là làm cái gì , lại là căn bản sẽ không để ý ba người này tồn tại .
"Ba vị sư huynh cũng mời ngồi xuống đến đây đi ! Nhược Hàm cái này muốn bắt đầu !" Không để cho ba người nhiều cơ hội nói chuyện , Thẩm Nhược Hàm đối với ba người gật đầu cười cười , sau đó liền trực tiếp đã cắt đứt ba người sau đó phải nói lời , đưa mắt nhìn sang khác một bên , không nhìn hắn nữa cửa rồi.
"Chúng vị trí Sư Đệ Sư Muội , ngưng thần tĩnh khí , Bão Nguyên Thủ Nhất , hôm nay , Nhược Hàm liền cùng mọi người chia xẻ thoáng một phát Nhược Hàm tu luyện tâm đắc , mong rằng chư vị trí Sư Đệ Sư Muội có thể có lĩnh ngộ ."
Cái này cũng không phải lần đầu tiên , Thẩm Nhược Hàm cũng không có gì có thể nói nhiều , điều chỉnh thoáng một phát tư thế ngồi , nàng chính là lạnh nhạt mở miệng , bắt đầu vì mọi người giảng giải nổi lên tu luyện tâm đắc của mình , cùng với tu luyện giả có lẽ chú ý một việc hạng.
"Ha ha , hảo một cái thiên chi kiều nữ , quả nhiên là người nào mặt mũi của đều không bán ah !"
Thẩm Nhược Hàm đã bắt đầu giảng đạo , mà Chu chánh dương ba người cũng là bị gạt tại nơi nào , trong lúc nhất thời đều là sắc mặt ngượng ngùng , bất quá , Thẩm Nhược Hàm thân phận tại đó bày biện , bán hay không bọn hắn mặt mũi , toàn bằng tâm tình của chính nàng , bọn hắn cũng không dám sinh ra cái gì không vui tâm tư , chỉ có thể là dưới đáy lòng cười khổ cảm thán , nhưng cũng là không có biện pháp .
Ba người liếc nhau một cái , lại cũng chầm chậm mà khoanh chân ngồi xuống , ánh mắt đều là nhìn về phía trên giảng đàn , một bộ nghiêm túc nghe giảng bộ dáng , chỉ là , biểu hiện ra là ở nghiêm túc nghe giảng , trên thực tế , ba người này lại là không có nhàn rỗi .
"Hai vị sư đệ , mới sự tình , mà các ngươi lại là đều thấy được . Đối với người tuổi trẻ kia , các ngươi có ý kiến gì không ." Biểu hiện ra đang nghe Thẩm Nhược Hàm nói chuyện , mà vụng trộm , Chu chánh dương nhưng lại đang truyền âm cho Hoàng Minh cùng bỗng rút ra , cùng hai người trò chuyện nổi lên Thiên nhi.
Tu vị tới rồi Trúc Cơ kỳ , liền có thể học tập truyền âm thuật , đồng nhất thuật pháp ngược lại là rất dễ dàng học , hơn nữa cũng rất thực dụng , cho nên cơ hồ tất cả Trúc Cơ kỳ cao thủ đều biết, ở đây cái này Tam đại Trúc Cơ kỳ đệ tử , hơn là không có không hiểu lý do .
"Người trẻ tuổi này rất không bình thường , lại có thể tại dạng này tràng Hợp Chi hạ ngộ được đột phá cơ hội , Nhưng thấy là một người ngộ tính rất cao thiên tài tu luyện ." Nói chuyện là bỗng rút ra , hiển nhiên , Hàn Phi Vũ trước một loạt biến hóa , hắn cũng là nhìn ở trong mắt , mà đối với Hàn Phi Vũ lại đang như thế nơi cũng có thể ngộ được đột phá bình cảnh ngộ tính , hắn cảm giác được hết sức kinh ngạc .
"Ha ha , ngộ tính cao , cũng không phải giả !" Chu chánh dương cười cười , nhưng lại lại truyền âm cho Hoàng Minh , "Hoàng sư đệ , ngươi cảm thấy thế nào ."
"Người này có thể nói là một cái thiên tài tu luyện , vừa mới hắn rõ ràng là đang đột phá luyện khí lục trọng , lên cấp luyện khí thất trọng , nhưng trước khi trong nháy mắt đó , ngu đệ rõ ràng cảm giác được , hắn đang đột phá luyện khí lục trọng thời điểm cần thiết thiên địa chi khí , không kém Dobby người bình thường đột phá luyện khí thất trọng cần thiết chi linh khí còn nhiều hơn , ngu đệ tự hỏi , ở thực lực như hắn thời điểm , lại thì không bằng hắn !"
Hoàng Minh là một thoạt nhìn tương đối đàng hoàng phúc hậu chi nhân , nhưng thường thường , người như vậy tâm tư cũng tương đối mịn , Hàn Phi Vũ đang đột phá bình cảnh trong nháy mắt , hắn nhưng lại bén nhạy bắt được Hàn Phi Vũ biến hóa .
Lại nói tiếp , giống như Hàn Phi Vũ như vậy một người bình thường ngoại môn đệ tử , là thật không để cho ba người bọn họ chú ý lý do , nhưng hết thảy , cũng bởi vì Thẩm Nhược Hàm tham gia mà trở nên bất đồng , thử hỏi , cả Thanh Mộc tông , lại có cái nào đã tiến vào đại tiểu thư phi hành pháp khí . Nhưng Hàn Phi Vũ lại làm được , cái này đã có thể để cho bọn họ không thể không đối với Hàn Phi Vũ vài phần kính trọng , thậm chí là tương kì trở thành là đối thủ .
"Đúng vậy, hai vị sư đệ nói đều không kém , người này chẳng những ngộ tính cao , hơn nữa trụ cột mạnh đến nổi dọa người , nếu vì huynh không có nhìn lầm , hắn hẳn là một cái Huyền cấp linh căn tu sĩ , cùng hiện tại nội môn cái vị kia nhân tài mới xuất hiện Liễu Thiên để đồng dạng , đều là thiên tài trong người tu luyện nhân vật !"
Nghe xong bỗng rút ra cùng Hoàng Minh hai người cách nhìn , Chu chánh dương làm cuối cùng tổng kết , mà theo hắn tổng kết truyền vào hai người trong tai , hai vị nội môn đệ tử thiên tài đều là vẻ mặt chấn động .
"Gì vậy? Huyền cấp linh căn thiên tài tu luyện ." Bỗng rút ra cùng Hoàng Minh đều bị trấn trụ , nếu như nói trước khi bọn họ con là thoáng chú ý Hàn Phi Vũ mà nói..., như vậy giờ phút này , bọn hắn đã Kinh Tương Hàn Phi Vũ liệt vào chân chính cạnh tranh đối tượng .
Huyền cấp linh căn , với tư cách tu luyện cũng đã Kinh Hữu không thiếu niên Trúc Cơ kỳ cao thủ , bọn hắn sâu biết rõ Đạo Huyền cấp linh căn ý vị như thế nào . Có được Huyền cấp linh căn , như vậy thì có thể đem thời gian tu luyện rút ngắn không chỉ một lần , lại còn đồng cấp chi nhân nhân đôi sức chiến đấu , như vậy thiên tài tu luyện , toàn bộ Vân châu cũng không có mấy người , không lâu , Thanh Mộc tông tựu ra một cái Huyền cấp linh căn thiên tài , bây giờ lại lại có một cái , giờ khắc này , bọn hắn đã Kinh Bất chỉ cần là cảm giác được cạnh tranh kịch liệt , thậm chí còn , bọn hắn cũng đã cảm giác mình ở bên trong cửa địa vị không đảm bảo .
"Chu sư huynh , ngươi nói hắn là một có Huyền cấp linh căn thiên tài tu luyện . Cái này , Chu sư huynh sẽ không nhìn lầm đi!"
"Ha ha , đương nhiên sẽ không nhìn lầm , chẳng lẽ các ngươi cho rằng , đại tiểu thư sẽ tùy tùy tiện tiện đem một người bình thường ngoại môn đệ tử thu nhập mình phi hành pháp khí chính giữa sao? Tin tưởng đại tiểu thư tất nhiên cũng là phát hiện tư chất của hắn , lúc này mới đưa hắn phá lệ thu nhập pháp khí đấy." Chu chánh dương cười nhạt một tiếng , tiếng cười chính giữa lại tràn đầy mừng rỡ , "Ha ha , không thể tưởng được ta Thanh Mộc tông lại lại xuất hiện một cái thiên tài tu luyện , thật đáng mừng , quả nhiên là thật đáng mừng ah !"
Chu chánh dương biểu hiện rất vừa vặn , tựa hồ đối với môn phái xuất hiện thiên tài , hắn xuất phát từ nội tâm mà cảm thấy vui vẻ đồng dạng . Chỉ có điều , hắn lúc này đến tột cùng suy nghĩ cái gì , sợ là không có ai biết .
"A , ha ha , đúng vậy a, Thanh Mộc tông lại xuất hiện thiên tài tu luyện , quả thật thật đáng mừng , thật đáng mừng !" Nghe xong Chu đang Dương Chi nói , Hoàng Minh cùng bỗng rút ra nhất thời phản ứng lại . Môn phái xuất hiện thiên tài , với tư cách môn phái một thành viên , bọn hắn lý khi cảm giác được mừng rỡ mới là , làm sao có thể biểu hiện được như thế kinh hoàng đâu này? Chỉ một màn này có thể nhìn ra được bọn hắn suy nghĩ cái gì rồi.
"Hai vị sư đệ , lần này mới chiêu nội môn đệ tử lịch lãm rèn luyện , hẳn là từ hai vị sư đệ chính giữa một người lĩnh đội , vị tiểu sư đệ này khẳng định có tư cách tham gia , lần lịch lãm này , vô luận là các ngươi cái nào lĩnh đội , cũng không nên quên nghiêm túc chiếu cố vị thiên tài này đệ tử ah !"
Ngay tại Hoàng Minh cùng bỗng rút ra từng người nghĩ đến tâm sự sự tình , Chu chánh dương truyền âm lại một lần nữa truyền vào đến trong tai của bọn hắn , mà ở nghe rõ Chu chánh dương truyền âm thời điểm , hai người cũng hơi hơi ngây ngẩn cả người , không biết có phải hay không là ảo giác , bọn hắn tựa hồ cảm giác được , Chu chánh dương những lời này trong đó, nghiêm túc chiếu cố một từ , giống như cắn phải đặc biệt nặng ah !
Trong lúc nhất thời , hai người đều là tâm tư khẽ động , nhưng lại mơ hồ đã minh bạch Chu chánh dương ý tứ của , chỉ có điều , việc này tự nhiên là chỉ có thể hiểu ngầm , tuyệt đối không thể ngôn truyền đấy.
"Tốt rồi không nói , vẫn là lắng nghe đại tiểu thư truyền đạo đi! Đại tiểu thư tu vị thâm bất khả trắc , đối với chúng ta vậy cũng có bì ích !" Thấy hai người phản ứng , Chu chánh dương không khỏi dưới đáy lòng lạnh lùng cười cười , sau đó lại cũng không nhắc lại điểm chuyện , tựa hồ toàn tâm toàn ý Địa Thính nảy sinh Thẩm Nhược Hàm nói nói tới.
Chương 26: Âm hiểm .
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:28 Số lượng từ:3256
Thẩm Nhược Hàm ngoại môn giảng đạo , kéo dài suốt nửa ngày , mà nửa ngày trong đó, sở hữu tất cả tại phía dưới nghe giảng ngoại môn đệ tử đều là như si mê như say sưa , nói đến tu luyện , ngoại môn đệ tử phần lớn là xa rời thực tế, nhắm mắt làm liều , rất ít có cơ hội lấy được cao nhân điểm bát , rất nhiều ở lúc tu luyện tích lũy vấn đề , hầu như đều có thể ở Thẩm Nhược Hàm giảng giải chính giữa tìm kiếm được giải đáp , kể từ đó , tất cả mọi người đả khởi hoàn toàn tinh thần , không ai sẽ lười biếng .
Lại nói tiếp , Thẩm Nhược Hàm tu vị ở Thanh Mộc tông coi như là một điều bí ẩn , không có ai biết thật sự của nàng cắt tu vị , mọi người chỉ biết là nàng là chưởng giáo nhi nữ , hơn nữa thời gian tu luyện tựa hồ cũng không dài, nhưng có một chút có thể khẳng định là , tu vi của nàng rất cao , tối thiểu nhất giáo sư ngoại môn những thứ này Luyện Khí hậu kỳ dưới đệ tử bình thường là dư xài rồi.
Nửa ngày thời gian về sau , Thẩm Nhược Hàm giảng đạo im bặt mà dừng , chỉ có điều , đợi nàng ngừng giảng giải thời điểm , phía dưới tất cả ngoại môn đệ tử đều ở vào sâu đậm suy tư trong đó, lại không ai phát hiện nàng đã ngừng lại .
"Ha ha , thấy vậy nửa ngày thời gian cũng không có uổng phí , hi vọng của ta một điểm sức mọn , có thể làm cho nhiều người hơn tìm kiếm đến đột phá bình cảnh cơ duyên !" Thẩm Nhược Hàm quét một vòng lẳng lặng cảm ngộ đám người , không khỏi dưới đáy lòng cười vui vẻ .
Với tư cách Thanh Mộc tông đại tiểu thư , nàng vốn là không có có nghĩa vụ làm những thứ này , dù sao , nội môn chính giữa cao thủ rất nhiều , lợi hại hơn nàng tuyệt đối không chỉ 3 - 5 cái , tùy tiện ra tới một người nói bên trên trong chốc lát , cũng có thể so với nàng nói được sâu , nói được thấu triệt , chỉ là , những cái này lão gia hỏa căn bản sẽ không lãng phí thời gian làm những thứ này , trong mắt bọn hắn , Thanh Mộc tông cường đại hay không , cùng những thứ này thông thường ngoại môn đệ tử quan hệ không miệng lớn
Chỉ là , bọn hắn nhưng lại chưa từng có nghĩ tới , không có ngoại môn liên tục không ngừng mà thâu tống nhân tài , Thanh Mộc tông tương lai lại sẽ như thế nào . Đã người khác cho là cái này là chuyện nhỏ , như vậy những chuyện nhỏ nhặt này , liền do để nàng làm đi!
Đúng thời điểm trở về tu luyện , nếu như đi về trễ , phụ thân lần sau sợ chắc là sẽ không để cho ta đi ra!" Công thành lui thân , Thẩm Nhược Hàm biết mình muốn rời đi , còn nàng lần này giảng giải có thể tạo thì bấy nhiêu người đột phá , cũng không phải là nàng cần suy tính . Bất quá , khi nàng chuẩn bị rời đi thời điểm , nhưng lại đột nhiên nhớ tới phía dưới phi hành pháp khí , nơi nào , Nhưng là còn có một người!
"Dù sao hắn cũng đã Kinh Đột Phá tới rồi luyện khí thất trọng , sớm muộn gì cũng muốn tiến vào nội môn đấy, đã như vầy , cũng không kém một tháng này , ta liền trực tiếp dẫn hắn trở về nội môn , để cho nội môn đón hắn thu đi!" Đôi lông mày nhíu lại , Thẩm Nhược Hàm đã Kinh Hữu so đo , vừa nghĩ , nàng chính là chậm rãi đứng lên , chợt giống như xuyên Hoa Hồ Điệp bình thường nhẹ nhàng lên , chậm rãi đã rơi vào mình phi hành pháp khí một bên .
Đi tới phi hành pháp khí một bên , Thẩm Nhược Hàm hơi do dự một chút , bất quá cuối cùng vẫn trực tiếp tiến nhập pháp khí trong đó, sau đó khống chế được phi hành pháp khí , bay thẳng cách diễn võ trường , chạy nội môn phương hướng bay đi .
"ừ ? Đại tiểu thư đã đi ra ."
Ngay tại Thẩm Nhược Hàm khống chế được phi hành pháp khí rời đi thời điểm , ngồi ở dưới đài Tam đại nội môn đệ tử lần lượt mở ra hai mắt , phía trước bọn họ lắng nghe Thẩm Nhược Hàm giảng giải con đường tu luyện , lại bất giác ở giữa cũng đắm chìm trong đó , cho đến Thẩm Nhược Hàm rời đi thời điểm , phương mới cảm nhận được ngoại giới dị động , lần lượt tỉnh lại .
"Ha ha , hai vị sư đệ , đại tiểu thư đã đã đi ra , chúng ta cũng đi thôi !" Đưa mắt nhìn Thẩm Nhược Hàm phi hành pháp khí biến mất , Chu chánh dương đứng dậy , đối với hai người khác nói.
"Cũng tốt , lần này lắng nghe đại tiểu thư giảng giải con đường tu luyện , tiểu đệ cũng là có lĩnh ngộ , mới vừa xong trở về tìm hiểu một phen , đã như vầy , như vậy chúng ta liền từng người trở về từng người Linh Phong !" Hoàng Minh đứng dậy , gật đầu đồng ý nói .
"Không tệ không tệ , ta cũng vậy cảm giác có lĩnh ngộ , phải đi về tiêu hóa một phen ." Bỗng rút ra thông suốt đứng lên nói .
"Như thế , như vậy chúng ta liền sau này còn gặp lại rồi, đúng rồi , hai vị sư đệ sờ phải quên mất vi huynh dặn dò , vị kia sắp nhập môn tiểu sư đệ , mà các ngươi lại là tốt hơn sinh chiếu cố ! Ha ha ha !" Dứt lời , Chu chánh dương tâm tư khẽ động , trực tiếp gọi ra bảo kiếm của mình , dưới chân một điểm , chính là đã đã rơi vào trên thân kiếm , linh lực phun ra nuốt vào, cũng đã nhanh chóng đi , thoáng qua biến mất ở phía chân trời .
Nhìn Chu chánh dương đi xa bóng lưng , Hoàng Minh cùng bỗng rút ra đáy mắt đều là thoáng qua một tia dị sắc , bất quá lập tức liền khôi phục bình thường .
"Ha ha , Chu sư huynh đã đi , Hoàng sư huynh , chúng ta cũng sau này còn gặp lại rồi!" Ánh mắt thu hồi , bỗng rút ra cũng là thú nhận pháp bảo của mình trường kiếm , đối với Hoàng Minh thông báo một tiếng , chính là ngự kiếm rời đi .
Đợi hai người cũng rời đi về sau , Hoàng Minh nhưng lại nhìn thoáng qua chung quanh , đợi thấy tất cả ngoại môn đệ tử đều đắm chìm trong lĩnh ngộ chính giữa thời điểm , khóe miệng của hắn vi vi nhất thiêu , tương tự thú nhận phi kiếm của mình , chỉ là hắn nhưng lại lại nhiều lấy ra một bộ quần áo màu đen mặc vào người , chợt , hắn liền bước lên phi kiếm , chợt hướng nội môn phương hướng bay vút đi .
Bất quá , cùng lúc trước hai người vô thanh vô tức rời đi bất đồng , thằng này ở Ngự Kiếm Phi Hành thời điểm , không biết dùng thủ đoạn gì , lại phát ra tiếng vang ầm ầm , to lớn như vậy tiếng vang , nhất thời đem phía dưới tất cả tu luyện chi nhân tất cả đều đánh gãy , chỉ là đợi đến những người này ngẩng đầu nhìn lên trời thời điểm , chỉ có thể nhìn thấy một xóa sạch bóng màu đen hướng nội môn lao đi , mà thấy bóng người màu đen , mọi người cái thứ nhất nghĩ tới , tự nhiên là mặc áo đen đến đây Chu chánh dương rồi.
"Hắn Má..., Lão Tử đang tìm hiểu đến thời điểm mấu chốt , lại đem Lão Tử đã cắt đứt , kia Chu chánh dương thật không phải thứ gì !"
"Ai nha nha , tức chết ta cũng vậy , ta vừa mới rõ ràng cũng theo dõi tới rồi luyện khí thất trọng đại môn , lại bị sanh sanh đánh gãy , cái này Chu chánh dương còn có không có một chút lương tri . Như thế không đức chi nhân , tu vị cao tới đâu lại có thể thế nào ."
"Hừ, hắn nhất định là cố ý , người nào không biết hắn mơ ước chưởng giáo đại vị , nhất định là lo lắng trong chúng ta có người vượt qua hắn , tâm hắn đáng chết !"
Thấy bóng màu đen biến mất , phần đông ngoại môn đệ tử cũng tức giận rít gào lên mà bắt đầu..., mặc dù không có thấy ngay mặt , nhưng trước khi đến đây ba người , chỉ có Chu chánh dương là mặc quần áo màu đen , bọn hắn tự nhiên là đem Hắc y nhân cho rằng là Chu chánh dương rồi.
"Đến tương lai ta vào khỏi nội môn , tuyệt đối sẽ không ủng hộ người như vậy , nếu mà so sánh , hoàng Minh sư huynh đàng hoàng trầm ổn , so với Chu chánh dương mạnh hơn nhiều ."
"Đúng đấy chính là , Chu chánh dương vô đức vô năng , đảm đương không nổi chưởng giáo đại vị !"
Cảm ngộ bị cắt đứt , phần đông ngoại môn đệ tử mặc dù không cam lòng , nhưng là không làm gì được Chu chánh dương , chỉ là , vô hình tầm đó , bọn hắn nhưng lại đem vị này nội môn lão đại ca cấp hận rồi, đúng như bọn hắn từng nói, nếu như tương lai nội môn chọn lựa mới người cầm lái , bọn hắn tuyệt đối sẽ không ủng hộ người này là được.
Ở vô số người tiếng chửi rủa trong đó, hơn 100 nghìn ngoại môn đệ tử rối rít rời đi , chỉ là , trải qua đồng nhất ra một đoạn sự tình về sau , không ai nhớ , lúc trước tụ tập thời điểm , trong đội ngũ của bọn họ còn có một người tuổi còn trẻ tới , mà giờ khắc này , người trẻ tuổi kia đã Kinh Bất ở trở về đội ngũ trong đó, mặc dù là trước khi muốn rút kiếm chém người những đệ tử kia , lúc này cũng đã sớm đã quên Hàn Phi Vũ tồn tại .
Phi hành pháp khí trong đó, Thẩm Nhược Hàm đánh giá thiếu niên ở trước mắt , mà ở đáy mắt này , lại là có thêm một tia vẻ kỳ dị .
"Rất tiểu tử thú vị , thoạt nhìn cũng chỉ bất quá mười lăm mười sáu tuổi bộ dạng , thậm chí có luyện khí thất trọng tu vị , hơn nữa , hắn linh căn mặc dù không phải Huyền cấp linh căn , nhưng cũng không so với Huyền cấp linh căn kém , như thế thiên tư trác tuyệt chính là nhân vật , tương lai thế tất có thể trở thành Thanh Mộc tông đống lương , không thể tưởng được ta lần này ngoại môn giảng đạo , vẫn còn có thu hoạch ngoài ý muốn ."
Nhìn lấy thiếu niên ở trước mắt , Thẩm Nhược Hàm trên mặt của cuối cùng lộ ra nụ cười , mà giờ này khắc này nụ cười của nàng , cùng ở bên ngoài đối với hơn 100 nghìn ngoại môn đệ tử thời điểm , có thể nói là không hề cùng dạng .
Lúc này Hàn Phi Vũ như cũ ở ổn định tu vị , cho nên cũng không có tỉnh lại , toàn bộ phi hành pháp khí trong đó, thì tương đương với là nàng một người , nàng nghĩ thế nào buông lỏng liền như thế nào buông lỏng , nếu để cho ngoại môn những đệ tử kia thấy nàng giờ phút này bộ dáng , chỉ sợ cũng sẽ cảm giác được rất là kinh dị , có thể nói , giờ này khắc này Thẩm Nhược Hàm , thoạt nhìn sẽ càng thêm chân thật một ít , không đến mức để cho người ta liếc mắt nhìn liền sinh ra cao không thể chạm cảm giác .
"Phải vợ như thế , ta còn có gì đòi hỏi ! Đây là hắn từ nơi này nghe được lời nói . Thật đúng là một câu rất đẹp câu! Chỉ là , tiểu gia hỏa chẳng lẽ cũng nghĩ qua muốn kết hôn ta sao?" Thẩm Nhược Hàm không khỏi nghĩ đến Hàn Phi Vũ trước khi nói ra tám chữ , một nghĩ tới câu nói này là xuất từ một thiếu niên trong miệng , nàng liền có loại cảm giác nói không ra lời , nhất là đối phương câu nói này đối tượng chính là nàng mình .
Với tư cách Thanh Mộc tông chưởng giáo nhi nữ , Thiên Tiên người bình thường, Thẩm Nhược Hàm ở toàn bộ Vân châu đều là nổi tiếng bên ngoài , muốn cưới nàng trở về , kết làm đạo lữ chỗ nào cũng có , hơn nữa từng cái đều là thân phận cao quý , thực lực mạnh mẽ thế hệ , giống như Hàn Phi Vũ như vậy , lấy một cái nho nhỏ ngoại môn đệ tử thân phận , lại cũng ảo tưởng cưới được nàng , nói lời trong lòng , cái này bản thân liền là một loại không biết tự lượng sức mình .
Bất quá , cũng chính bởi vì Hàn Phi Vũ xuất hiện một câu như vậy , mới khiến cho nàng Thẩm Nhược Hàm vài phần kính trọng , thế cho nên thu hắn vào mình phi hành pháp khí chính giữa đột phá .
Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ linh căn mặc dù không tầm thường , nhưng cũng không phải là Huyền cấp linh căn , coi như không được thiên tài chân chính , so sánh với nàng đơn giản liền là một cái trên trời một cái dưới đất , để cho Hàn Phi Vũ tiến vào của nàng phi hành pháp bảo , Hàn Phi Vũ linh căn tư chất chỉ chiếm một phần nhỏ , càng nhiều nữa nguyên nhân , nhưng vẫn là Hàn Phi Vũ nói ra cái này tám chữ , cùng với Hàn Phi Vũ đảm thức !
Ngoại môn có hơn 100 nghìn đệ tử , Nhưng có cái nào dám đối với nàng có như thế niệm tưởng , nhưng lại biểu đạt đi ra ngoài . Không thể không nói , nhiều lần như vậy , Hàn Phi Vũ vẫn là thứ nhất dám nói thẳng muốn cưới nàng làm vợ chi nhân .
"Hô , thoải mái ah ! Rốt cuộc đột phá luyện khí thất trọng , ta rốt cuộc có thể tiến vào nội môn rồi!"
Ngay tại Thẩm Nhược Hàm đánh giá Hàn Phi Vũ , trong nội tâm chẳng biết đang suy nghĩ cái gì thời điểm , trong lúc đó , một tiếng thoải mái rên rỉ phá vỡ toàn bộ phi hành pháp bảo chính giữa yên lặng .
Chương 27: Chung sống một phòng
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:28 Số lượng từ:3 tạm biệt3
Hàn Phi Vũ cảm giác mình trước nay chưa có sảng khoái , tu vị đột phá luyện khí thất trọng , đạt đến Luyện Khí hậu kỳ cảnh giới về sau , hắn cảm giác được cả người cũng trở nên khinh linh rất nhiều , mà cái loại đó cùng ở giữa thiên địa liên lạc , cũng là càng thêm rõ ràng . Hắn hiện tại mới hiểu được , vì sao nội môn chọn lựa đệ tử , muốn dùng luyện khí thất trọng làm tiêu chuẩn , nguyên lai luyện khí thất trọng cùng Luyện Khí kỳ trước 6 nặng so sánh , đơn giản chính là cách biệt một trời , có thể nói , luyện khí thất trọng , chính là tu luyện giả một cái tân khởi điểm .
Lúc này , Hàn Phi Vũ có loại cảm giác , hắn hiện tại thi triển Băng Thiên quyền mà nói..., tiểu viện mà trong mảnh Hắc Thiết thạch , hắn tuyệt đối có thể tương kì chấn động thành bụi phấn , mà giống như lúc trước hắn gặp phải kia Yêu Lang , một quyền cũng có thể đánh chết vài con .
Vốn là , luyện khí lục trọng cùng luyện khí thất trọng chính là khác nhau một trời một vực , mà bởi vì linh căn nguyên nhân , hắn ở đây lên cấp luyện khí thất trọng thời điểm , thì tương đương với có luyện khí bát trọng thực lực , hắn hiện tại , đang tu luyện giới cũng không tính toán lại là bạch đinh , nói là cao thủ có chút gượng gạo , nhưng tuyệt đối không phải điếm để tồn tại là được .
Cảm nhận được toàn thân sảng khoái , Hàn Phi Vũ theo bản năng rên rỉ lên tiếng, vừa mới tỉnh hồn lại hắn còn chưa ý thức được , giờ phút này chỗ ở của hắn có thể không phải là của mình nhà gỗ nhỏ , cũng không phải Thanh Mộc tông ngoại môn diễn võ trường , mà là một sở hữu tất cả Thanh Mộc tông phái nam đệ tử đều mơ ước có thể tiến vào địa phương , mà hắn , giờ phút này chẳng những vào được , vẫn cùng Thanh Mộc tông đại tiểu thư chung sống , nếu như nói đi ra ngoài , không biết muốn hâm mộ chết bao nhiêu người .
Khi thấy trước mắt Thẩm Nhược Hàm thời điểm , Hàn Phi Vũ trong nháy mắt từ trong ngượng ngùng bừng tỉnh , bất quá , mới từ trong ngượng ngùng tỉnh lại , hắn cũng cảm giác được mình lại hôn mê !
"Ồ . Xuất hiện ảo giác sao? Nếu không phải là đang nằm mơ ." Ngắn ngủi đối mặt về sau , Hàn Phi Vũ đột nhiên lắc đầu , trước mắt Thẩm Nhược Hàm giống nhau trước khi vậy đẹp như tiên nữ , nhưng là đã không có chi lúc trước cái loại này thịnh khí lăng nhân khí chất , tựa hồ nàng bây giờ , trở nên càng thêm chân thật , càng thêm giống như là một người bình thường , mà không phải cái đó cao cao tại thượng , cao không thể chạm Thiên cung Tiên Tử .
Hàn Phi Vũ nhớ được bản thân hẳn là ở Thanh Mộc bên ngoài tông cửa diễn võ trường , chung quanh phải có mười mấy Vạn Nhân mới đúng , có thể hiện tại , hắn lại cùng trong suy nghĩ Tiên Tử một mình chung sống một phòng , có lẽ cái này cũng chỉ có thể là mộng rồi!
"Khanh khách , ngươi đã tỉnh !"
Thẩm Nhược Hàm thật không ngờ , Hàn Phi Vũ đã vậy còn quá mau liền ổn định luyện khí thất trọng tu vị , cũng ở thời điểm này tỉnh lại , đột nhiên tỉnh lại Hàn Phi Vũ , để cho nàng trong nháy mắt có chút khẩn trương , đã lớn như vậy , trừ phụ thân của mình , nàng còn chưa từng có cùng với khác nam tử chung sống một phòng qua , mặc dù trước mắt Hàn Phi Vũ chỉ là một thiếu niên , nhưng là thứ thiệt phái nam , cái này không để cho nàng cấm có chút khẩn trương .
Chỉ là , ngắn ngủi đối mặt về sau , khi nàng thấy Hàn Phi Vũ sương mù biểu tình , nhưng lại thì thào mình xuất hiện ảo giác , nếu không phải là nằm mơ thời điểm , nàng hết sức Trương Lập tiếp xúc biến mất không thấy gì nữa , mà Hàn Phi Vũ cử chỉ , cũng cuối cùng để cho nàng nhịn không được bật cười .
Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ bây giờ gương mặt này , đối với lớn hơn hắn một chút nữ tử lại là có thêm trí mạng lực tương tác đấy, suất khí không đẹp trai khí tạm thời không nói đến , chỉ cần là cấp cảm giác của con người liền rất thân thiết , có ít người ngày sinh trưởng một trương làm cho người ta yêu thích mặt của , mà Hàn Phi Vũ là thuộc Vu Giá một loại . Hơn nữa , hắn hiện tại chính là ngây thơ vị thoát niên kỉ , ngẫu nhiên lơ đãng lộ ra biểu tình , đối với một ít nữ tính mà nói , thật sự chính là rất có lực sát thương đấy.
Thẩm Nhược Hàm chưa có tiếp xúc qua quá nhiều khác phái , coi như là tiếp xúc cũng không có giống như hiện tại khoảng cách gần như vậy , có lẽ là nghĩ tới tu vị của mình xa xa cao hơn thiếu niên ở trước mắt , nàng ngay cả cuối cùng một chút khẩn trương cũng không có , còn dư lại , đều là đối với thiếu niên trước mắt rất hiếu kỳ , đương nhiên , hoặc là nói là đối với người khác phái rất hiếu kỳ càng thêm xác thực một ít .
"Híc, chẳng lẽ , chẳng lẽ đây không phải đang nằm mơ ." Thẩm Nhược Hàm trong lúc đó bật cười , để cho Hàn Phi Vũ lần nữa vẻ mặt chấn động , đối phương tiếng cười là chân thật như vậy , nụ cười cũng là vui tươi như vậy , hơn nữa , từ đối phương mở miệng theo như lời nói như vậy cũng có thể cảm nhận được , đây hết thảy , tựa hồ thực sự không phải là nằm mơ .
"Oa , đau quá , không phải nằm mơ , thật không phải là nằm mơ !" Mặc dù cảm thấy đây hết thảy tựa hồ liền thật sự , Nhưng Hàn Phi Vũ vẫn là không xác định bấm véo mình một bả , lần này bấm vô cùng dùng sức , cũng rất đau , thế cho nên chính hắn cũng không bị khống chế kêu lên .
"Cạp cạp cạp cạp , tiểu gia hỏa , ngươi làm gì thế muốn bấm mình . Ngủ ngu rồi hả? Cạp cạp cạp cạp . . .. . ."
Tiếng cười như chuông bạc từ Thẩm Nhược Hàm trong miệng phát ra , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ ngây ngốc dùng sức bấm mình , nhưng lại bấm đau kêu thời điểm , nàng cũng nhịn không được nữa thoải mái nở nụ cười , nụ cười này , nhưng lại chưa bao giờ có , hắn vui vẻ trình độ , dùng nhánh hoa nát rung động để hình dung cũng không đủ .
Thẩm Nhược Hàm chưa từng gặp qua thú vị như vậy. Nàng ở hiểu chuyện về sau , cơ hồ phần lớn thời giờ đều ở đây là phụ thân đốc thúc hạ tu luyện , tuổi thơ là cái gì , Girls' Generation vậy là cái gì , nàng căn bản không biết , từ đầu đến cuối , nàng chỉ biết là tu luyện một chút , tu luyện nữa , trời cao cho nàng không có gì sánh kịp thiên phú , nàng như vậy nhất định phải muốn tu luyện tới tương ứng độ cao , chỉ có như vậy , nàng mới không làm thất vọng trời xanh , không phụ lòng dốc lòng dạy bảo phụ thân của mình , không phụ lòng đã qua đời mẫu thân .
Hàn Phi Vũ biểu hiện ra đích thiên Chân Nhất mặt , là nàng từ trước tới nay chưa từng gặp qua , chưa có tiếp xúc qua , vốn là , đối với một cái cùng bản thân chung sống một phòng nam tử , nàng có lẽ tràn ngập đề phòng mới là , nhưng Hàn Phi Vũ sau khi tỉnh lại một loạt hành động , để cho nàng trong lúc bất tri bất giác liền tiêu trừ đề phòng , thiếu niên ở trước mắt giống như là một cái thiên chân khả ái tiểu đệ đệ , phòng bị như vậy một tiểu gia hỏa , tựa hồ là một loại tội ác .
Đương nhiên , lui vạn bước nói , nàng là tu vi gì , Hàn Phi Vũ vậy là cái gì tu vị . Chẳng lẽ nàng còn sợ thiếu niên ở trước mắt gây bất lợi cho chính mình hay sao?
Hàn Phi Vũ không biết Thẩm Nhược Hàm lúc này suy nghĩ cái gì , hắn cũng không có lúc kia đi suy đoán đối phương đang suy nghĩ gì , giờ khắc này , hắn đã Kinh Hoàn đều bị Thẩm Nhược Hàm nụ cười sở mê . Buông xuống thánh khiết , trở về thiên tính Thẩm Nhược Hàm có khác một loại đẹp, loại này đẹp càng thêm tự nhiên , càng thêm thân thiết . Vẫn còn như thiếu nữ đích thiên Masaki cho , để cho Hàn Phi Vũ si mê đồng thời , cũng sâu đậm tan ra vào bên trong đó , đi theo đối phương cùng một chỗ trở nên bắt đầu vui vẻ .
"Ha ha , nguyên lai Đại tiểu thư của chúng ta cũng sẽ cười như thế vui vẻ , có thể thấy đại tiểu thư như thế khờ khạo ngây ngô một mặt , Phi Vũ đơn giản chính là không uổng công cuộc đời này !"
Nhìn Thẩm Nhược Hàm cười nhánh hoa nát rung động bộ dáng , Hàn Phi Vũ trong lúc đó minh bạch , vị này trong lòng tất cả mọi người Tiên Tử , thuộc về mà nói cũng không phải cái loại đó cao cao tại thượng chi nhân , có lẽ , nàng chỗ bề ngoài hiện tại bên ngoài hết thảy , đều là hoàn cảnh bức bách , hoặc là nói là cố ý đi bày ra cấp , tạo hình tượng của mình một loại phương thức , mà ở phía sau người thời điểm , nàng liền là một cô gái bình thường , một cái có hỉ nộ ái ố , không thể bình thường hơn được nữ tử .
Nguyên bản , Thẩm Nhược Hàm mang đến cho hắn một cảm giác rất mờ ảo , tựa hồ để cho hắn căn bản là khó có thể bắt , nhưng giờ khắc này , đối phương lộ ra ngây thơ nụ cười , thoáng cái để cho hắn cảm giác được , nguyên lai bọn họ khoảng cách cũng không xa xôi , phảng phất có thể đụng tay đến .
Thẩm Nhược Hàm đã không có khẩn trương , Hàn Phi Vũ một cái Thế Kỷ 21 ưu tú thanh niên , tự nhiên hơn chắc là sẽ không khẩn trương , mặc dù còn không có biết rõ ràng mình vì sao lại xuất hiện tại nơi này , lại vì sao cùng trong suy nghĩ Tiên Tử một mình chung sống , nhưng những thứ này cũng không trọng yếu , giờ này khắc này , hắn chỉ muốn cùng cô gái trước mắt thân cận một chút , yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu , Hàn Phi Vũ bản chất không là tiểu hài tử , nói cái gì vừa thấy đã yêu liền miễn đi , nhưng không thể không nói chính là , Thẩm Nhược Hàm đối với cám dỗ của hắn lực , là hắn cho tới bây giờ cũng không từng cảm thụ qua .
Xem chán rồi nùng trang diễm mạt, mệt mỏi ngợp trong vàng son , làm một cái có tiên nữ bình thường dung mạo hòa khí chất chín Thiên tiên tử ra hiện tại trước mắt thời điểm , tin tưởng không có người nào có thể tâm như chỉ thủy , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ cũng cảm giác được tâm chính mình triều dũng động . Thân phận địa vị . Thực lực sai biệt . Những thứ này cũng không là vấn đề , thân phận địa vị có thể chậm rãi tăng lên , thực lực cũng có thể chậm rãi tu luyện , chỉ cần là hắn quyết định đấy, như vậy thì tất nhiên muốn thả tới tay theo đuổi , dù là trả giá lớn hơn nữa một cái giá lớn , thực sự không oán Vô Hối .
"Ha ha ha , ngươi tiểu gia hỏa , thoạt nhìn không lớn , không thể tưởng được nói ra đều đang như vậy thành thục , như thế nào , thấy Bản Đại Tiểu Thư , chẳng lẽ ngươi đều không được lễ không?"
Nghe thấy Hàn Phi Vũ mở miệng , Thẩm Nhược Hàm cũng không có quá mức kinh ngạc . Một số thời khắc , giữa người và người khoảng cách , chỉ cần một cái mỉm cười , một cái gật đầu ý bảo có thể gần hơn , mà giờ khắc này , nàng liền cảm giác mình cùng Hàn Phi Vũ khoảng cách rất gần , cái này không đơn giản chỉ không gian khoảng cách gần , càng nhiều nữa , nhưng vẫn là tâm hồn tiếp cận , Thẩm Nhược Hàm không có gì bằng hữu , giờ khắc này , nàng tựa hồ lần thứ nhất cảm nhận được bằng hữu một từ khái niệm .
Hai người cũng không có gì câu nệ cảm xúc , Thẩm Nhược Hàm lại hiếm thấy mở lên đùa giỡn. Nhìn ra được , hôm nay nàng quả thật rất khác thường , mà hết thảy này , đều là trong lúc vô tình xông vào Hàn Phi Vũ mang tới . Không thể không nói , Hàn Phi Vũ xuất hiện , để cho cuộc sống của nàng từ nay về sau đã xảy ra một ít biến hóa , tới Vu Giá loại biến hóa là tốt là xấu , Nhưng có thể không có người biết .
"A , là có lẽ hành lễ đâu rồi, sạch cố thưởng thức sư tỷ dung nhan tuyệt thế , lại đem quy củ đều quên hết !" Nghe thấy Thẩm Nhược Hàm nói như vậy , Hàn Phi Vũ khóe miệng nhảy lên , sau đó đứng lên nói , "Ngoại môn đệ tử Hàn Phi Vũ , ra mắt đẹp như tiên nữ , Trầm Ngư Lạc Nhạn , Bế Nguyệt Tu Hoa , khuynh quốc khuynh thành , cười rộ lên mê chết người không đền mạng đích sư tỷ đại nhân ."
Hàn Phi Vũ người thế nào . Có đời trước kinh nghiệm , hắn tự nhiên biết phải như thế nào khiến cho khác phái chú ý của . Bởi vì cái gọi là nam nhân không nữ nhân xấu không thương , giống như Thẩm Nhược Hàm nữ nhân như vậy , tin tưởng sở hữu tất cả ở nàng nam tử trước mặt cũng sẽ biểu hiện được thành thục chững chạc , nho nhã lễ độ , mà hắn chính là muốn phương pháp trái ngược , thật cũng không dùng biểu hiện ra hư ra, chỉ cần thoáng động chút tâm tư , như vậy thì tuyệt đối có thể thu hoạch kết quả không tưởng được .
Một hơi xuống , Hàn Phi Vũ dùng nhiều cái mình có thể nghĩ có được hình dung từ , lời nói đến cuối cùng , nói thật , mà ngay cả chính hắn cũng có chút kinh dị , tựa hồ là không nghĩ tới mình có thể nói ra mấy câu nói như vậy đồng dạng . Xem ra , nam nhân tại tán gái thời điểm cũng sẽ nói ra , làm ra để cho mình khó có thể lý giải được chuyện tình ra, những lời này một chút cũng không sai !
"YAA.A.A.. , ngươi...ngươi cũng đang nói cái gì ah !" Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , lúc này đây , Thẩm Nhược Hàm lại là không thể bình thản ung dung rồi, lời khen tặng nàng nghe hơn nhiều , nhưng giống như Hàn Phi Vũ nói như vậy, nàng vẫn là lần đầu tiên nghe được , không thể không nói , Hàn Phi Vũ một bộ này xuống , thật đúng là có chút dáng vẻ lưu manh đấy, chỉ có điều , nàng cũng không ghét .
Hàn Phi Vũ cũng không có xưng hô nàng là đại tiểu thư , mà là gọi sư phụ nàng tỷ , vô hình trong đó, chính là kéo gần lại giữa hai người khoảng cách , hợp với Hàn Phi Vũ bộ dáng biểu tình , cảm giác giống như là một tên tiểu đệ đệ đang cùng tỷ tỷ nói giỡn thôi , cho dù nàng muốn tức giận đều khó khăn . Bất quá , bị Hàn Phi Vũ như vậy vừa nói , nàng vẫn là cảm giác khuôn mặt có chút phát sốt , không tự chủ được , một vòng động nhân ửng đỏ liền là ra hiện tại của nàng trên hai gò má , xinh đẹp không gì sánh được .
"Hắc hắc , sư tỷ xin đừng trách , tiểu đệ nhanh mồm nhanh miệng , không cẩn thận giao trong tim lời nói cũng nói ra , mong rằng sư tỷ tha thứ cho !" Đối với Thẩm Nhược Hàm chắp tay hành lễ về sau , Hàn Phi Vũ nhưng lại lần nữa đặt mông ngồi xuống , sau đó nhưng lại đem ánh mắt dò xét hướng chung quanh , nói tránh đi , "Ồ . Nơi này là sư tỷ phi hành pháp khí chính giữa sao? Không thể tưởng được tiểu đệ thậm chí có may mắn làm khách sư tỷ tư nhân không gian , thật là vinh hạnh đã đến !"
Cái gọi là có chừng có mực , Hàn Phi Vũ biết mọi sự phải có giới hạn , hăng quá hoá dở đạo lý hắn từ Nhiên Minh bạch , lời đã nói tới rồi điểm Tử Thượng , hoàn toàn chỉ ra sẽ không tốt , hiện tại loại trình độ này , không sai biệt lắm đã liền là ranh giới cuối cùng , nếu như càng tiến một bước mà nói..., chỉ sợ hắn ở trong cảm nhận của đối phương ấn tượng muốn giảm bớt đi nhiều .
"Khanh khách , ngươi tiểu gia hỏa chính là nói ngọt , thật không biết cũng là học của ai ." Nghe được Hàn Phi Vũ lời kế tiếp , Thẩm Nhược Hàm lần nữa khôi phục bình thường , mà không thể không nói , Hàn Phi Vũ đồng nhất thông xuống , giữa hai người khoảng cách , lại thật sự kéo gần lại rất nhiều .
Chương 28: Tiến vào nội môn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:28 Số lượng từ:3158
"Sư tỷ , ngươi đây là muốn mang ta đi nơi nào . Nơi này giống như đã Kinh Bất là ngoại môn đi!"
Cùng Thẩm Nhược Hàm chung sống phi hành pháp khí trong đó, Hàn Phi Vũ thành công gõ Thẩm Nhược Hàm tâm lý phòng tuyến , tuy nói khoảng cách sự vĩ đại của hắn mục tiêu khác khá xa , nhưng bất kể nói thế nào , hắn đều coi như là để cho Thẩm Nhược Hàm coi hắn như một cái cũng không sanh sơ bằng hữu , sẽ không giống đề phòng người xa lạ đồng dạng đề phòng hắn . Không thể không nói , đây đã là một cái thành công to lớn .
"Nơi này tự nhiên không phải ngoại môn , Phi Vũ sư đệ như Kim Dĩ Kinh đột phá luyện khí lục trọng , đạt đến nội môn đệ tử nhập môn yêu cầu , mới vừa dễ dàng tiến vào nội môn rồi, không có trải qua Phi Vũ sư đệ đồng ý , sư tỷ liền tự tiện đưa ngươi dẫn vào , mong rằng Phi Vũ sư đệ không nên trách tội sư tỷ mới là !"
Mặc dù thời gian chung đụng không dài , nhưng Hàn Phi Vũ ẩn dấu , cùng với hắn lánh loại lấy lòng , quả thật cấp Thẩm Nhược Hàm đã mang đến không đồng dạng như vậy cảm thụ , chút bất tri bất giác , nàng thật đã Kinh Tương hắn trở thành mình tiểu sư đệ , hơn nữa là tương đối thân thiết tiểu sư đệ .
Vốn là , mang một cái ngoại môn đệ tử trở về nội môn , đối với cái này ngoại môn đệ tử mà nói , cái kia chính là thiên đại vinh hạnh , Thẩm Nhược Hàm căn bản không dùng giải thích cái gì , Nhưng mà ngay cả chính cô ta đều không có phát hiện , hắn lại đối với Hàn Phi Vũ mở miệng giải thích , tựa hồ lo lắng Hàn Phi Vũ mất hứng.
"Ha ha , làm sao sẽ , sư đệ làm sao có thể sẽ trách tội sư tỷ đâu này? Có thể tiến vào nội môn , vẫn luôn là tiểu đệ tâm nguyện lớn nhất , ta cảm kích sư tỷ còn đến không kịp!" Nghe xong Thẩm Nhược Hàm nói như vậy , Hàn Phi Vũ lập tức đã minh bạch chuyện ngọn nguồn , mà đối với tiến vào nội môn , hắn tự nhiên chắc là sẽ không mâu thuẫn , "Đúng rồi sư tỷ , ngươi về sau không nên gọi ta là Phi Vũ sư đệ Phi Vũ sư đệ rồi, nhiều phiền toái a, về sau , sư tỷ trực tiếp bảo ta Phi Vũ thì tốt rồi ."
Từ ngoài cửa sổ thu hồi ánh mắt , Hàn Phi Vũ cùng Thẩm Nhược Hàm bốn mắt nhìn nhau , cười tủm tỉm mở miệng nói .
"Chuyện này......" Nghe xong Hàn Phi Vũ nói như vậy , Thẩm Nhược Hàm lại là có chút do dự , gọi thẳng tên huý , cái này không thể nghi ngờ có chút vô cùng âu yếm , chỉ là , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ ánh mắt sáng quắc mà nhìn mình chằm chằm , khuôn mặt trông đợi thời điểm , nàng vẫn là nói không nên lời cự tuyệt.
"Được rồi ! Như vậy từ hiện tại lên, ta thì gọi ngươi là Phi Vũ , tiểu gia hỏa , tiến vào nội môn về sau , ngươi có thể nhất định phải biểu hiện tốt một chút , tranh thủ sớm ngày đột phá Luyện Khí kỳ , chỉ có đạt tới Trúc Cơ kỳ , ở bên trong cửa chính giữa mới có thể có địa vị , ngươi nhưng mà sư tỷ ta mang vào , nếu là làm mất mặt ta mặt , nhìn tương lai của ta còn để ý tới hay không ngươi ."
Thẩm Nhược Hàm là hoàn toàn bị Hàn Phi Vũ lây nhiễm , nói tới nói lui càng ngày càng tùy ý , giờ khắc này nàng tựa hồ về tới Girls' Generation , cùng Hàn Phi Vũ nói chuyện , giống như là hai cái ngây thơ thiếu nam thiếu nữ kề tai nói nhỏ. Đang khi nói chuyện , nàng lại vẫn liếc Hàn Phi Vũ liếc .
"Ha ha ha , sư tỷ yên tâm , tiểu đệ nhất định nghiêm túc tu luyện , tuyệt đối sẽ không rơi xuống sư tỷ mặt mũi của đấy." Thấy Thẩm Nhược Hàm tự nhiên biểu hiện ra thân cận , Hàn Phi Vũ Tâm đáy ngọn nguồn tự nhiên là mừng rỡ dị thường , "Đúng rồi sư tỷ , cùng ngài thương lượng , ngươi về sau có thể hay không không nếu lại bảo ta tiểu gia hỏa , ta hôm nay cũng đã mười sáu tuổi rồi, ngươi xem ta ở đâu giống như là một tiểu gia hỏa ."
Hàn Phi Vũ vừa nói , vẫn còn duỗi ra cánh tay chân lắc lắc , càng là vô tình hay cố ý hướng phía dưới của mình nhìn nhìn , lại không biết là đang nhìn cái gì .
Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ bây giờ cái này bức thân thể thật không coi là quá nhỏ , cũng là bởi vì mặt của hắn thoạt nhìn quá mức non nớt , hai bên kết hợp , mới sẽ cho người một cách tự nhiên mà cảm thấy hắn là đứa bé , nếu là thật lại nói tiếp , mười sáu tuổi thiếu niên , thật đúng là không thể làm thành hài tử đến xem đấy.
"Khanh khách , ngươi vốn là không lớn , còn không cho người ta nói , thật là đồ bá đạo tiểu gia hỏa !" Nghe Hàn Phi Vũ phàn nàn , Thẩm Nhược Hàm lần nữa giọng dịu dàng nở nụ cười , chỉ sợ ngay cả chính cô ta đều không có phát hiện , nàng nay Thiên Tiếu phải đặc biệt nhiều , sợ là như vậy trong chốc lát nụ cười , nếu so với nàng bình thường tu luyện một năm cười đều phải hơn nhiều.
"Híc, được rồi , coi ta như chưa nói ." Hàn Phi Vũ có chút im lặng , xem ra tại chính mình không có phát dục hoàn toàn trước khi , tiểu gia hỏa tên tuổi là không bỏ rơi được rồi, bất quá cũng không gấp , hắn hiện tại chính là rất nhanh phát dục thời điểm , so với việc hắn vừa mới tiếp nhận cái này bức thân thể thời điểm , hắn hiện tại nhưng mà cao lớn rất nhiều , tin tưởng bất quá cái một hai năm , là hắn có thể khôi phục lại trưởng thành thân , tới lúc đó , tiểu gia hỏa tên tuổi , tự nhiên sẽ tự sụp đổ !
"Được rồi, chớ oán trách , nội môn đã đến , ta dẫn ngươi đi thấy Chấp pháp trưởng lão , nhân vật mới tiến vào nội môn , cũng phải đi qua Chấp pháp trưởng lão kiểm nghiệm , không hợp cách đấy, Chấp pháp trưởng lão nhưng mà không để cho chú sách!"
Thanh Mộc tông nội môn cùng ngoại môn cách cũng không xa , đang khi nói chuyện , Thẩm Nhược Hàm phi hành pháp khí đã đi tới nội môn chính giữa . Nhân vật mới tiến vào nội môn , tự nhiên cũng muốn đi trình tự , lại nói tiếp , người bình thường còn thật không có tùy tiện mang nhân vật mới gia nhập quyền lợi , thì ra là Thẩm Nhược Hàm , thay đổi người bình thường , cho dù dẫn người đi vào , cũng chưa chắc có thể quá Chấp pháp trưởng lão một cửa ải kia .
Phi hành pháp khí dừng lại , Thẩm Nhược Hàm nhưng lại tâm niệm vừa động , trực tiếp đem phi hành pháp khí thu vào , nhất thời , nàng và Hàn Phi Vũ thân hình liền hiện ra , chỉ có luyện khí thất trọng Hàn Phi Vũ còn không có trệ không năng lực , nhưng lại ở Thẩm Nhược Hàm dưới sự trợ giúp chậm rãi hàng rơi xuống đất , đợi đến làm đến nơi đến chốn thời điểm , Hàn Phi Vũ lúc này mới phát hiện , Thanh Mộc tông nội môn sơn môn , so với ngoại môn đơn giản mạnh hơn gấp bội không ngớt , không nói những thứ kia vẫn còn như Nhân Gian Tiên Cảnh chảy bay thác nước Đình Đài Lâu Các , chỉ cần là quanh mình thiên địa linh khí , nếu so với ngoại môn nồng nặc vài lần không ngớt , ở chỗ này tu luyện , tuyệt đối nếu so với ở ngoại môn nhanh lên rất nhiều .
"Hô , nơi này chính là Thanh Mộc tông nội môn sao? Quả nhiên so với ngoại môn mạnh quá nhiều , trách không được lớn Gia Đô tranh cướp giành giật muốn đi vào nội môn !" Nhìn chung quanh một tuần (vòng) , Hàn Phi Vũ không khỏi cảm khái lên tiếng, hắn cái này là lần đầu tiên tới nội môn , trước khi cũng không biết , nguyên lai nội môn lại có động thiên khác , xem ra ở mảnh này thần kỳ Tu Chân Giới , trí tưởng tượng của hắn thật đúng là có chút thiếu thốn , tự hồ chỉ với hắn không nghĩ tới , không hữu hiện thực không tồn tại .
"Được rồi đừng xem , muốn nhìn nội môn cảnh trí , đem đến lúc còn nhiều, rất nhiều , đi , đi trước Chấp pháp trưởng lão nơi nào đưa tin !" Thấy Hàn Phi Vũ tò mò dò xét chung quanh , Thẩm Nhược Hàm trong nội tâm buồn cười , biểu hiện ra nhưng lại ăn nói có ý tứ . Ra phi hành pháp khí , khí chất của nàng lần nữa thay đổi , nhưng lại lại biến trở về này cao cao tại thượng , để cho Nhân Nạn lấy sánh bằng độ cao , cùng lúc trước ở phi hành pháp khí chính giữa so sánh , không khác tưởng như hai người .
"Vâng, toàn bằng sư tỷ an bài !" Thập phần khoa trương đối với Thẩm Nhược Hàm thi lễ một cái , Hàn Phi Vũ đối với nàng khí biến hóa về chất ngược lại là không có gì quá lớn cảm giác , bởi vì hắn đã minh bạch , Thẩm Nhược Hàm loại khí chất này chính là nàng cố tình làm , chân thật nàng , kỳ thật thật rất dễ dàng chung sống , tối thiểu nhất ở trong cảm giác của hắn là như thế này .
Thanh Mộc tông nội môn hiển nhiên nếu so với ngoại môn rắc rối phức tạp , ngoại môn chính là một cái bồi dưỡng đệ tử nơi , còn chân chính trung tâm quyền lực , trong tổ chức đều ở đây nội môn trong đó, nội môn có không ít cơ cấu , trừ giống như ngoại môn vậy Tàng Thư các , chỗ báo danh còn có diễn võ trường một loại kiến trúc bên ngoài , nội môn chính giữa còn có rất nhiều những tổ chức khác cơ cấu , nói thí dụ như phụ trách linh thạch phát ra ngành , phụ trách tại ngoại chấp pháp ngành , phụ trách kinh doanh môn phái mua bán ngành , một cái siêu cấp đại phái , kỳ thật giống như là một quốc gia đồng dạng , cái gì cơ cấu cũng phải có .
Hàn Phi Vũ đi theo Thẩm Nhược Hàm , không thời gian dài liền đi tới một chỗ to lớn môn đình trước khi , nhìn ra được , nơi này hẳn là Thanh Mộc tông nội môn chính giữa trọng địa , không ai lại muốn tới nơi này đi dạo , một đường đi tới , Hàn Phi Vũ không có thấy một cái nội môn đệ tử , đợi cho hắn ngẩng đầu nhìn về phía môn đình phía trên bảng hiệu thời điểm , nhưng lại vừa vặn thấy thượng diện ba cái màu vàng mạ vàng chữ to —— Chấp Pháp đường !
"Khá lắm , Chấp Pháp đường , thật là tốt đẹp khí phái , thấy vậy một cái , chính là tương đương với công - kiểm - pháp tam tư cơ cấu , bất quá thoạt nhìn , cái này Chấp Pháp đường nhưng mà so với bất kỳ tòa án viện kiểm sát cũng muốn rộng lớn hơn nhiều đi!"
Thấy Chấp Pháp đường ba chữ , Hàn Phi Vũ tự Nhiên Minh liếc mình tới chỗ nào rồi , nói thật , trước mắt cái này chiếm diện tích vượt qua hơn 1000 Vạn Bình thước khu kiến trúc , thật đúng là để cho hắn không lớn không nhỏ rung động hạ xuống, một môn phái Chấp Pháp đường liền có cái này bao lớn , hắn thực khó tưởng tượng cả Thanh Mộc tông nội môn lại sẽ bao lớn , nhìn trước khi đến cho rằng Thanh Mộc tông phương viên trăm dặm đã Kinh Bất nhỏ, thật đúng là suy nghĩ ấu trí .
"Phi Vũ , đợi lát nữa thấy Chấp pháp trưởng lão , ngươi tận lực không cần nhiều mở miệng , hết thảy từ sư tỷ tới làm là được." Ở Chấp Pháp đường trước cửa ngừng một chút , Thẩm Nhược Hàm quay đầu về Hàn Phi Vũ dặn dò .
"ừ, hết thảy đều làm phiền sư tỷ !" Từ bên trên sơn son bảng hiệu thu hồi ánh mắt , nghe thấy Thẩm Nhược Hàm dặn dò , Hàn Phi Vũ nghiêm túc gật gật đầu tỏ ra hiểu rõ , sau đó nhưng lại nhìn nhìn mình quần áo , đem không chỉnh tề địa phương cũng chỉnh sửa một chút , bảo đảm mình lương hảo hình tượng .
Hắn hiện tại mặc vẫn như cũ là ngoại môn đệ tử pháp y , mặc dù y phục này tượng trưng cho thân phận không cao , nhưng đơn thuần lấy một bộ y phục nơi xa độ mà nói , y phục này mặc vào còn rất đẹp mắt , hơn nữa Hàn Phi Vũ sau lưng pháp kiếm sấn thác , khoan hãy nói , giờ này khắc này Hàn Phi Vũ , thoạt nhìn thật là có chút phạm nhi , lấy tới hiện đại ra, vậy cũng tuyệt đối là một cái thét lên cấp chính là nhân vật .
"Tốt tỉ mỉ tiểu gia hỏa , thấy hơi biết lấy , xem ra ánh mắt của ta thật đúng là không kém , không có nhìn lầm người !" Thấy Hàn Phi Vũ vuốt lên áo quần mờ ám , Thẩm Nhược Hàm ngoài miệng không nói , trong nội tâm nhưng không khỏi thập phần tán thưởng , từ nho nhỏ này một chi tiết có thể nhìn ra được một người cách đối nhân xử thế ra, không thể không nói , nàng thật càng ngày càng ưa thích cái này bất thường tiểu gia hỏa rồi.
Cũng không nói thêm gì nữa , đối với Hàn Phi Vũ ném một cái khích lệ ánh mắt , Thẩm Nhược Hàm mỉm cười nói nói mình quần bãi , chậm rãi hướng Chấp Pháp đường chính giữa đi vào , sau lưng , Hàn Phi Vũ khóe miệng nhảy lên , nhưng lại thật chặt đuổi theo .
Chương 29: Chấp pháp trưởng lão
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:28 Số lượng từ:3706
Hàn Phi Vũ chưa từng gặp qua chân chính cổ đại cung điện là dạng gì , nhưng hắn vẫn là biết , mặc kệ là dạng gì cung điện , cùng trước mắt Thanh Mộc tông Chấp Pháp đường vừa so sánh với , tuyệt đối là được nhà lá nhà tranh . Đã lớn như vậy , Hàn Phi Vũ lần thứ nhất biết , nguyên đến thế gian vẫn còn có hùng vĩ như vậy côi lệ cung điện , mà , chỉ là Thanh Mộc tông một cái đường khẩu .
Đi theo Thẩm Nhược Hàm sau lưng , Hàn Phi Vũ tận lực để cho mình bảo trì trầm ổn , nhưng chung quanh to lớn đại khí , vẫn là để cho hắn thỉnh thoảng mất thần , lúc này chính hắn , đơn giản giống như là Lưu mỗ mỗ vào đại quan viên , khắp nơi đều là mới lạ đồ chơi ah !
Rường cột chạm trổ , rồng bay Phượng Vũ , Chấp Pháp đường dặm mỗi một chỗ kiến trúc đối với Hàn Phi Vũ mà nói đều là mới lạ , vĩ đại , ở hiện đại , mọi người ủng có vô biên trí khôn , có thể dùng khoa học kỹ thuật sáng tạo rất nhiều thứ , làm rất nhiều khó có thể làm được sự tình , nhưng nơi này hết thảy , lại cũng không phải khoa học kỹ thuật chỗ có thể làm được , nếu như đem chỗ ngồi này đường khẩu chuyển qua trên địa cầu đi , như vậy tất cả cái gọi là kỳ tích , tất nhiên tất cả đều sẽ trở thành chê cười .
Chấp Pháp đường thật rất lớn , lại nói tiếp , dài như vậy con đường, đi thật rất lao lực, Nhưng có thể sử dụng Ngự Kiếm Phi Hành và vân vân có thể rất nhanh một ít , chỉ là , nội môn chính giữa rất nhiều nơi đều là cấm bay đấy, ở Chấp Pháp đường trong mạnh mẽ đâm tới , vậy thì chờ lấy bị Chấp Pháp đường Thẩm Phán đi!
"Sư tỷ , địa phương lớn như vậy , như thế nào không thấy một người lui tới . Chẳng lẽ nơi này đều không có người không?"
Nhìn đến mức quá nhiều rồi, Hàn Phi Vũ đối với chung quanh cảnh tượng cũng chầm chậm mà có miễn dịch , đi trong chốc lát về sau , hắn rốt cuộc tiến lên một bước , đối với Thẩm Nhược Hàm đưa ra nghi vấn trong lòng .
Kể từ hắn và Thẩm Nhược Hàm tiến vào Chấp Pháp đường đại viện , đã sai không nhiều lắm đi có mấy phút , nhưng lại ngay cả không có bất kỳ ai thấy , điều này làm cho hắn không khỏi hơi nghi hoặc một chút .
"Nội môn có rất nhiều chuyện , ngươi tạm thời còn không hiểu được , chờ ngươi tiến vào nội môn , trở thành nội môn đệ tử một thành viên về sau , chậm rãi thì sẽ biết ." Thẩm Nhược Hàm lại khôi phục Băng Thanh thánh khiết bộ dáng , mặc dù là cùng Hàn Phi Vũ nói chuyện , cũng không giống như…nữa là ở phi hành pháp khí chính giữa như vậy tùy ý , "Chấp Pháp đường chính là Thanh Mộc tông tương đối địa phương trọng yếu , muốn muốn gia nhập Chấp Pháp đường đệ tử , phải đều là Luyện Khí kỳ Đại viên mãn , thậm chí cảnh giới càng cao hơn , Thanh Mộc tông đệ tử không ít , nhưng đạt tới luyện khí Đại viên mãn cũng không phải quá nhiều , Chấp Pháp đường đệ tử không sai biệt lắm có hơn một trăm người , bình thường đều ở đây từng người mật thất tu luyện , không có nhiệm vụ , bọn họ là sẽ không theo liền đi ra ngoài ."
Thẩm Nhược Hàm rất ít cùng người nói nhiều , mà lần này , khi nghe thấy Hàn Phi Vũ hỏi thăm về sau , nàng nhưng lại thập phần kiên nhẫn vì Hàn Phi Vũ đáp lại , vô hình trong đó, chính là nhìn ra được nàng đối với Hàn Phi Vũ vài phần kính trọng . Đương nhiên , với tư cách người trong cuộc , chính cô ta là không ý thức được đấy, mà Hàn Phi Vũ là lần đầu tiên cùng Thẩm Nhược Hàm tiếp xúc , tự nhiên cũng không rõ ràng lắm mình đạt được đặc thù đãi ngộ .
"Ahhh, thấp nhất đều là Luyện Khí kỳ Đại viên mãn nhân tài có thể gia nhập Chấp Pháp đường . Thấy vậy Chấp Pháp đường thật đúng là một cao thủ tụ tập chi địa , dạ , quốc gia cưỡng chế lực làm không tệ !"
Nghe xong Thẩm Nhược Hàm nói như vậy , Hàn Phi Vũ lại là hơi kinh hãi . Luyện Khí kỳ Đại viên mãn , kia đã có thể nói là một cao thủ rồi, tái tiến một bước , liền có thể đột phá chất cốc , lên cấp Trúc Cơ kỳ , mà một khi tiến vào Trúc Cơ kỳ , như vậy ở cả người tu luyện giới cũng không còn là người bình thường , tùy tùy tiện tiện tìm một chỗ , mở một môn phái nhỏ , cũng đã Kinh Bất là vấn đề gì .
Hơn một trăm người Chấp Pháp đường , bọn chúng đều là Luyện Khí kỳ Đại viên mãn , thậm chí là Trúc Cơ kỳ cường giả , giờ khắc này , Chấp Pháp đường đã Kinh Tại Hàn Phi Vũ trong lòng bị liệt là cấm địa , không có chuyện tự nhiên là không thể chạy tới nơi này tìm kích thích .
Thẩm Nhược Hàm nghe Hàn Phi Vũ nhỏ giọng thầm thì , biểu hiện ra chút nào không dị sắc , trong nội tâm nhưng lại cảm thấy buồn cười . Tên tiểu tử này luôn nói ra một ít không giải thích được , quốc gia nào cưỡng chế lực , nàng nghe được như lọt vào trong sương mù , bất quá , không thể không nói , Hàn Phi Vũ thỉnh thoảng bỗng xuất hiện vài câu để cho nàng nghe không hiểu mà nói..., là thật để cho nàng đối với hắn càng thêm cảm thấy hứng thú .
"Tới rồi , Phi Vũ , đợi lát nữa thấy Bạch trưởng lão , nhớ miệng không nên quá bần , tuyệt đối chớ có thất lễ đếm ." Rốt cuộc , bảy lần quặt tám lần rẽ về sau , Thẩm Nhược Hàm rốt cuộc ở một chỗ tiểu viện mà cửa ngừng lại , nhưng lại như cũ không yên tâm dặn dò .
Hàn Phi Vũ trước khi hành lễ với nàng , kia một đống lớn hình dung từ , Nhưng là để cho nàng cực kỳ thẹn thùng , nếu như Hàn Phi Vũ đối với Chấp Pháp đường trưởng lão cũng như vậy tới một trận , e là cho dù là nàng mang tới người , vị trưởng lão kia cũng chưa chắc sẽ tiếp thu đi!
Đương nhiên , Thẩm Nhược Hàm lo lắng hiển nhiên là dư thừa , Hàn Phi Vũ đối với nàng hay nói giỡn có thể , nhưng để cho hắn đối với một ông già nói ra nói như vậy , cho dù nàng nghĩ, Hàn Phi Vũ cũng không muốn ah !
"Ha ha , sư tỷ yên tâm chính là , tiểu đệ hết thảy tự có chừng mực ." Cười nhạt một tiếng , Hàn Phi Vũ đối với Thẩm Nhược Hàm chớp chớp mắt , tựa hồ cũng là đã minh bạch đối phương vì sao phải có như thế dặn dò , mà vừa nghĩ tới trước khi mình thỉnh an để cho Thẩm Nhược Hàm đỏ hai gò má , trong lòng của hắn liền không nhịn được sinh ra một loại cảm giác thành tựu .
"Hừ, không có đứng đắn !" Thấy Hàn Phi Vũ đối với chính mình nháy mắt ra hiệu , Thẩm Nhược Hàm khí rên một tiếng , không khỏi , một tia đỏ ửng nhưng lại lần nữa bò lên trên gương mặt của nàng . Đây cũng chính là Hàn Phi Vũ , nếu là thay đổi một người khác dám đối với nàng làm ra như thế biểu tình , nàng như vậy chỉ sợ sớm đã không nói hai lời , một cái Tử Tiêu Thần Lôi liền đập tới rồi.
Không hề đi quản Hàn Phi Vũ , Thẩm Nhược Hàm thoáng bình phục thoáng một phát khí tức của mình , các loại hoàn toàn khôi phục đang Thường Chi về sau, nàng chính là nghiêm sắc mặt , chậm rãi đi vào bên trong tiến vào , sau lưng , Hàn Phi Vũ đón lấy hành động đối phương cái đuôi nhỏ , theo thật sát .
Đi vào tiểu viện , khi nhìn thấy nhà chính giữa cảnh tượng thời điểm , Hàn Phi Vũ không khỏi biến sắc . Vốn là , cái này cùng nhau đi tới , hắn nhìn thấy đều là tráng lệ vàng son lộng lẫy cảnh trí , mà tới được khu nhà nhỏ này về sau , hắn giống như là tiến nhập một thế giới khác , nơi này , lại có động thiên khác .
"A , cái này Chấp Pháp đường trưởng lão chỗ ở thật đúng là rất đơn giản đấy, bất quá ngược lại là rất tự nhiên ."
Đập vào mắt chỗ , khắp nơi đều trồng trọt đủ loại màu sắc hình dạng hoa cỏ , vây trên tường bò đầy đằng mạn , góc tường , một gốc cây thấp bé rủ xuống Liễu Tùy Phong chập chờn , cái tiểu viện này , đơn giản giống như là Hàn Phi Vũ nông thôn lão gia đồng dạng , đơn giản phác tố , nhưng lại tự nhiên hài hòa .
Đối diện lên trước mắt chính là một cái khép hờ lấy cửa phòng , mà ở trước cửa , một cái thoạt nhìn thập phần tục tằng thanh niên đứng xuôi tay , nam tử trẻ tuổi hai mắt trợn lên , thẳng tắp nhìn chằm chằm phía trước , thấy vậy , Hàn Phi Vũ dùng chân chỉ muốn cũng có thể dự đoán được , không cần phải nói , cái này vì huynh đệ là bị mình mỹ nữ trước mắt cấp lắc rồi. Bất quá nói đi thì nói lại , vị này biểu tình mặc dù không thế nào ưu nhã , nhưng cùng người khác trước trư ca đối với so sánh , tựa hồ còn tốt hơn một ít .
Thẩm Nhược Hàm thân hình liên tục , bay thẳng đến nam tử trẻ tuổi bảo vệ cửa phòng bước đi , còn thủ môn đệ tử biểu tình , nàng tự nhiên là không thèm để ý chút nào , bởi vì giống như vẻ mặt như thế , nàng thấy được thật sự là rất nhiều nhiều nữa... .
"Cách nhìn, cách nhìn, ra mắt đại tiểu thư !"
Rốt cuộc , làm Thẩm Nhược Hàm cùng Hàn Phi Vũ tới đến trước cửa về sau , thủ vệ đệ tử rốt cuộc phục hồi tinh thần lại , lắp bắp đối với Thẩm Nhược Hàm hành lễ nói . Trong lúc đó thấy trong lòng Tiên Tử , thằng này lúc đầu còn tưởng rằng là nằm mơ , bất quá các loại xác định đây không phải mộng về sau , hắn vội vàng thu thập nét mặt của mình , muốn biểu hiện ra một bộ tao nhã lễ độ dáng vẻ.
"Dẫn ta đi gặp Bạch trưởng lão !" Mặt đối với những khác người , Thẩm Nhược Hàm có thể là không có thân thiết như vậy tùy hòa rồi, mặc dù không coi là lạnh như băng , nhưng này phần thánh khiết cùng cao ngạo , nhưng sẽ để cho người ta một cách tự nhiên mà cảm giác được khoảng cách .
"Vâng, đại tiểu thư xin mời!" Nam tử trẻ tuổi không nói hai lời , có thể vì trong suy nghĩ tiên nữ phục vụ , đây chính là hắn đã tu luyện mấy đời phúc phận . Vốn là , có người muốn gặp Chấp Pháp đường trưởng lão , đó là cần thông báo trước , các loại Chấp pháp trưởng lão quyết định muốn hay không thấy vậy về sau, mới có thể để cho người tới hoặc vào hoặc đi , Nhưng Thẩm Nhược Hàm yêu cầu , hắn căn bản liền hỏi cũng sẽ không hỏi , còn xin phép một loại sự tình , hắn càng là không biết ngắm đi nơi nào!
Đương nhiên , lấy Thẩm Nhược Hàm thân phận , coi như là Bất Thông báo , Chấp pháp trưởng lão cũng sẽ không có cái gì bất mãn , lại nói tiếp , Thẩm Nhược Hàm ở toàn bộ Thanh Mộc tông thân phận , đây chính là tương đối tương đối không thông thường .
Thủ môn đệ tử đằng trước dẫn đường , Thẩm Nhược Hàm cùng Hàn Phi Vũ theo ở phía sau , mà lúc hành tẩu , Hàn Phi Vũ thậm chí cũng có thể nghe được thủ môn đệ tử tiếng tim đập , xem ra , vị nhân huynh này chỉ sợ tối nay đều khó mà đi ngủ . Nhưng cách nhìn, Thẩm Nhược Hàm mị lực thật đã Kinh Đáo không ai có thể ngăn cản nông nỗi .
Đi qua một đầu dài hành lang , phía trước dẫn đường đệ tử rốt cục cũng ngừng lại , phía trước , chính là Chấp Pháp đường trường lão Bạch thành tùng căn phòng của .
"Khải . . ...."
"Ha ha ha , ta nói hôm nay như thế nào tinh thần như vậy , nguyên lai là đại tiểu thư muốn giá lâm , hoan nghênh hoan nghênh !"
Ngay tại thủ môn đệ tử vừa muốn mở miệng thông báo thời điểm , bỗng nhiên , một tiếng tục tằng cười to từ phía trước truyền đến , sau đó , trước mặt phòng cửa tự động mở ra , một cái thoạt nhìn hơn 40 tuổi đàn ông trung niên , lại chẳng biết lúc nào đã đi tới trước cửa .
"Mạo muội đến đây, quấy rầy Bạch trưởng lão thanh tu , còn ngắm trường lão Mạc muốn trách tội Nhược Hàm ." Thấy đột nhiên ra hiện tại trước mắt trung niên đại hán , Thẩm Nhược Hàm biểu tình không thay đổi , đang khi nói chuyện , đối với nam tử trung niên hạ thấp người , lộ ra tự nhiên thanh thản .
"Ha ha ha , không quấy rầy hay không , đại tiểu thư có thể quang lâm ta chỗ này , đơn giản chính là bổn trưởng lão vinh hạnh , mời đại tiểu thư bên trong nói chuyện !" Trung niên đại hán lần nữa cười lớn một tiếng , thân hình lóe lên , liền để cho ra đường, đối với Thẩm Nhược Hàm làm một cái thủ hiệu mời .
"Đa tạ Bạch trưởng lão hảo ý , bất quá Nhược Hàm lúc đi ra đang lúc không ngắn , không thể làm tiếp trì hoãn , mời trưởng lão thứ lỗi ." Thẩm Nhược Hàm vuốt tay có chút lắc , sau đó nhưng lại xoay đầu lại , đối với Hàn Phi Vũ nói: " Phi Vũ , qua tới bái kiến Bạch trưởng lão !"
Hàn Phi Vũ một mực đi theo Thẩm Nhược Hàm một bên , sau khi nghe thấy người mời đến mình , hắn nhưng lại đuổi vội vàng tiến lên một bước , đối với lên trước mắt trung niên đại hán khom mình hành lễ nói: "Đệ tử Hàn Phi Vũ , ra mắt Chấp pháp trưởng lão !"
Hàn Phi Vũ sáng sớm ngay tại đại lượng trước mắt Đại Hán rồi, Chấp pháp trưởng lão ah ! Đây chính là Kim Đan kỳ Siêu Cấp Cao Thủ , có thể thấy như vậy ngưu nhân , sẽ nhưng mà không nhiều lắm đấy, nhất là trong chốc lát hắn còn phải phiền toái đến vị này , lúc này tự nhiên muốn biểu hiện được cung kính cực kì rồi.
Đối với ở trước mắt vị này Chấp pháp trưởng lão , Hàn Phi Vũ ấn tượng đầu tiên cũng không tệ lắm , nhìn ra được , vị này Chấp pháp trưởng lão cùng Bá Đao cũng là có chút giống nhau , đều là tục tằng loại hình , mà một người như vậy làm Chấp pháp trưởng lão , những thứ không nói khác , sát phạt quả quyết , sợ là nhất định .
"ừ ? Đại tiểu thư còn dẫn theo người đến ." Gặp được Hàn Phi Vũ tiến lên hành lễ , bạch thành tùng lúc này mới phát hiện , nguyên lai Thẩm Nhược Hàm lại vẫn dẫn theo cái người đi tới , hơn nữa còn là một người nam tử . Tình hình như thế , Nhưng là để cho hắn dưới đáy lòng cực kỳ kinh ngạc một hồi .
Toàn bộ Thanh Mộc tông người nào không biết , đại tiểu thư Thẩm Nhược Hàm chính là cao cao tại thượng Tiên Tử , có thể cùng đại tiểu thư nói đôi lời đã rất không dễ dàng , nếu là có thể tiếp xúc đại tiểu thư , cùng đại tiểu thư lẫn nhau thân cận , chỉ sợ cũng có thể trở thành là toàn bộ Thanh Mộc tông tin tức . Từ Thẩm Nhược Hàm đối với Hàn Phi Vũ gọi trong đó, vị này tu luyện đã lâu Chấp pháp trưởng lão , nhưng lại ngửi được một ít không đồng dạng như vậy khí tức .
"Tiểu gia hỏa không cần đa lễ !" Tùy ý khoát tay áo , bạch thành tùng nghiêm túc nhìn đánh giá một chút Hàn Phi Vũ , sau đó nhưng lại quay đầu đối với cái này Thẩm Nhược Hàm nói: " chẳng biết đại tiểu thư cái này là ý gì . Xin hãy đại tiểu thư chỉ rõ !"
Chính văn đệ 30 chương không tuân quy củ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:28 Số lượng từ:3075
Bạch thành tùng giờ phút này rất nghi ngờ , cũng thật bất ngờ , hắn làm không rõ ràng , cho tới bây giờ đều là cao cao tại thượng Thanh Mộc tông đại tiểu thư , hôm nay tại sao lại mang theo một người nam tử đến đây Chấp Pháp đường , đại tiểu thư Băng Thanh Ngọc Khiết , càng là độc lai độc vãng , chưa từng cùng một người nam tử cùng một chỗ qua . Mặc dù đối phương chỉ là một thoạt nhìn chưa thành nhân đích thiếu niên , nhưng cũng là danh xứng với thực nam nhân , hơn nữa tuyệt đối không là một hài tử là được .
Thẩm Nhược Hàm mang theo một người nam tử tới Chấp Pháp đường , chuyện này nếu như truyền đi , có trời mới biết sẽ có bao nhiêu người ý nghĩ kỳ quái , cho dù là hắn , lúc này cũng cảm giác được có chút mơ hồ .
"Bạch trưởng lão , Phi Vũ là ta Thanh Mộc tông đệ tử ngoại môn , vừa mới Nhược Hàm tiến đến ngoại môn giảng đạo , vừa vặn đụng phải Phi Vũ ở diễn võ trường đột phá luyện khí lục trọng , lên cấp Luyện Khí hậu kỳ , cho nên liền thuận tiện mang hắn đi qua , làm phiền Bạch trưởng lão vì Phi Vũ chú sách nội môn đệ tử thân phận , cũng an bài cho hắn một chỗ Linh Phong , để cho hắn có thể đủ an tâm tu luyện ."
Nghe xong bạch thành tùng nghi vấn , Thẩm Nhược Hàm không chậm trễ chút nào mở miệng giải thích nói , lời của nàng nói thập phần tự nhiên , không có có một tia một hào khác thường cảm xúc .
"Híc, chú sách nội môn đệ tử . An bài Linh Phong ."
Làm Thẩm Nhược Hàm tiếng nói vừa ra về sau , bạch thành Thornton lúc sắc mặt cả kinh , hiển nhiên , từ Thẩm Nhược Hàm cái này đạt được đến trả lời chắc chắn , để cho hắn trong lúc nhất thời có chút không xoay chuyển được. Đây cũng chính là Thẩm Nhược Hàm , thay đổi những thứ khác bất luận kẻ nào , nếu như nói với hắn ra những điều này lời nói , lúc này chính hắn chỉ sợ đều phải trực tiếp tiễn khách .
"Như thế nào , có vấn đề gì sao?" Thấy bạch thành tùng ngẩn người , Thẩm Nhược Hàm mỹ mi nhíu một cái , mà nàng cái này đơn giản chau mày , nếu là rơi vào tu vi thấp trong mắt người bình thường , không biết muốn cho bao nhiêu người mới thôi tan nát cõi lòng .
"Khụ khụ , chưa, không có vấn đề , đương nhiên không có vấn đề ." Thấy Thẩm Nhược Hàm cau mày , bạch thành Thornton Thời Thần sắc hoảng hốt , liên tiếp khoát tay nói . Đây chính là chưởng giáo đại nhân hòn ngọc quý trên tay , ở Thanh Mộc tông thân phận quá mức đặc thù , vị này phân phó , hắn có thể nói cái gì . Bất quá , ngoài miệng nói không có vấn đề , trong lòng của hắn giờ phút này nhưng lại đã lên tiếng hô to .
Không có vấn đề . Làm sao có thể không có vấn đề , vấn đề này đơn giản chính là lớn đi rồi!
Vì Hàn Phi Vũ chú sách nội môn đệ tử thân phận , lại nói tiếp , cái này bản thân liền là không hợp quy củ . Trong khoảng cách cửa chọn lựa kỳ hạn còn có thời gian một tháng , dựa theo Thanh Mộc tông quy củ , nội môn mỗi năm năm tuyển nhận một lần đệ tử , bình thường vô luận là người nào , cũng không thể tùy ý tiến vào nội môn , chỉ có mỗi trong vòng năm năm cửa chọn lựa kỳ hạn , muốn muốn gia nhập nội môn người mới có thể từng người bằng thực lực , bằng quan hệ và vân vân gia nhập Thanh Mộc tông .
Vậy mà , Thẩm Nhược Hàm lại đang nội môn chọn lựa kỳ hạn một tháng trước liền dẫn người tới , còn muốn cho hắn xuất thủ chú sách , cái này không thể nghi ngờ chính là phá hư quy củ , Nhưng nàng lại còn luôn miệng hỏi có vấn đề gì .
Còn có , vì Hàn Phi Vũ an bài Linh Phong . Hắn đơn giản cảm giác mình nghe lầm . Thanh Mộc tông gia đại nghiệp đại , linh khí đầy đủ Linh Phong cũng không có thiếu , Nhưng đó là cái gì người đều ở không? Thanh Mộc Tông Quy củ , chỉ có tu vị đạt đến Trúc Cơ kỳ đệ tử , mới có tư cách được chia một tòa Linh Phong dốc lòng tu luyện , mà hung ác hiển nhiên đấy, Hàn Phi Vũ không là một người Trúc Cơ Kỳ chi nhân , cấp một người như vậy phân Linh Phong , nhưng lại lại một lần nữa phá hư quy củ .
Nhưng mà , những thứ này lại có thể thế nào đâu này? Thẩm Nhược Hàm đã mở miệng , hắn có cự tuyệt năng lực sao? Thay đổi bất cứ người nào ra, hắn đều có tất cả lý do cự tuyệt , nhưng duy độc Thẩm Nhược Hàm , hắn không thể cự tuyệt , cũng không dám cự tuyệt . Đương nhiên , có lẽ từ sâu trong nội tâm , tin tưởng sẽ không có người sẽ nguyện ý cự tuyệt Thẩm Nhược Hàm yêu cầu đi!
Thanh Mộc tông là Trầm gia , hơn nữa Thẩm Nhược Hàm thân phận lại như vậy đặc thù , yêu cầu của nàng , hắn duy nhất có thể làm , chính là làm theo , nhưng lại muốn làm phải so với nàng dặn dò còn tốt hơn .
"Đại tiểu thư yên tâm chính là , chuyện này túi ở bản trên người trưởng lão , sau này bổn trưởng lão sẽ sai người chuyên môn phụ trách chuyện này , nhất định khiến đại tiểu thư hài lòng ." Chánh liễu chánh kiểm sắc , bạch thành tùng lại khôi phục thường ngày thong dong . Chỉ là , hắn giờ phút này trong nội tâm lại là có chút phát khổ , từ trước , hắn đều này đây thiết diện vô tư hình tượng kỳ nhân , hơn nữa hắn cũng quả thật ngồi xuống , Nhưng hôm nay , hắn lại lần thứ nhất phá lệ , không thể không nói , thật đúng là có chút cảm khái !
"Như thế là tốt rồi ! Nhược Hàm cũng yên lòng ." Nghe xong bạch thành tùng cam đoan , Thẩm Nhược Hàm vuốt tay hơi điểm, mà vẫn luôn đang chú ý vị đại tiểu thư này biểu tình bạch thành tùng , thậm chí thấy đại tiểu thư đáy mắt lại thoáng qua vẻ hài lòng vui vẻ , tình hình như thế , lại là để cho lòng hắn tiếp theo chấn động , hết sức rõ ràng đấy, vị này Thanh Mộc tông Thiên Nhân , tựa hồ đối với một bên thiếu niên rất không giống với ah !
"Phi Vũ , sư tỷ phải đi về tu luyện , ngươi trong chốc lát hết thảy nghe theo Bạch trưởng lão an bài , không cần thiết nghịch ngợm gây sự , biết chưa ." Căn bản cũng không quản bạch thành tùng nghĩ cái gì , Thẩm Nhược Hàm xoay người , thánh khiết gò má trong lúc đó nhiều hơn một tia hiếm thấy êm ái , tựu liên thanh âm cùng lúc trước đều là chênh lệch khá xa , phảng phất trước khi cùng bạch thành tùng nói chuyện là ngoại giao , mà cùng Hàn Phi Vũ nói chuyện , giống như là giữa thân nhân bịn rịn chia tay .
Như thế biến chuyển , Thẩm Nhược Hàm mình cảm thụ được không sâu , Hàn Phi Vũ bởi vì cũng có trước cùng với nàng chung sống , cảm thụ cũng không sâu , nhưng một bên bạch thành tùng nhưng lại cảm thụ được thập phần thâm thiết , Thẩm Nhược Hàm biến hóa quá rõ ràng rồi, hắn thậm chí có loại cảm giác , trước mắt thiếu niên này , giống như là Thẩm Nhược Hàm đệ đệ đồng dạng , từ Thẩm Nhược Hàm giọng của trong đó, hắn thậm chí nghe được cưng chìu hương vị .
Từng kiện từng kiện sự tình , một lần lại một lần đánh thẳng vào bạch thành tùng thần kinh , hắn đã đem sở hữu tất cả lực chú ý cũng chuyển dời tới rồi thiếu niên ở trước mắt trên người , đáy lòng đã là tràn đầy các loại các dạng suy đoán .
"Sư tỷ , ngươi muốn rời đi sao? Sư đệ khi nào tài năng gặp lại ngươi ." Hàn Phi Vũ lại là không có đi quản bạch thành tùng quan sát , khi nghe thấy Thẩm Nhược Hàm lời của thời điểm , hắn nhất thời sắc mặt một thảm , trên mặt viết đầy nồng nặc không muốn .
Điều này cũng không hoàn toàn đúng giả vờ , đối với Vu Giá vị trí Thiên Tiên vậy bộ dáng , hắn đã Kinh Hoàn toàn bộ đem nàng định vì mục tiêu của mình , mà lúc này , hắn đương nhiên hy vọng có thể nhiều cùng hắn chung sống , không vì cái gì khác , tối thiểu nhất cũng đánh hảo một cái cảm tình trụ cột đúng không?
Lại nói tiếp , hắn hiện tại hơn thiên hướng về giống như một đứa bé , như vậy điều kiện tốt , không cần cũng uổng ah ! Cho dù hắn biểu hiện được bám người một ít , khoa trương một ít , Thẩm Nhược Hàm cũng sẽ không cảm giác được hắn đường đột , chỉ biết đem cái này quy kết làm một cái hài tử ỷ lại một vị Đại tỷ tỷ , cũng cho nàng lưu lại nhất nhất ấn tượng khắc sâu .
Khoan hãy nói , khuôn mặt nhỏ nhắn một khổ , cúi đầu , Hàn Phi Vũ bây giờ tiểu bộ dáng , thật đúng là rất có lực sát thương đấy, dù sao ở thấy hắn đột nhiên trở nên cảm xúc sa sút về sau , Thẩm Nhược Hàm khóe mắt , không khỏi chảy qua một tia sầu não .
"Phi Vũ , sư tỷ có chuyện của mình muốn đi làm , cho nên phải phải ly khai đấy, ngươi ở đây nội môn rất nghiêm túc tu luyện , chỉ cần ngươi tu luyện tới một cái không thấp tài nghệ về sau , sẽ có Sayonara tạm biệt sư tỷ cơ hội , cho nên , ngươi nhất định phải cố gắng tu luyện , không thể lười biếng có biết không ."
Nữ nhân đều là có mẫu tính (bản năng của người mẹ) đấy, bình thường khả năng nhìn không ra , Nhưng chỉ cần có một ít bên ngoài kích thích , như vậy thì tùy thời có khả năng biểu hiện ra ngoài , không thể nghi ngờ , Hàn Phi Vũ biểu hiện , dĩ nhiên khơi dậy Thẩm Nhược Hàm mẫu tính (bản năng của người mẹ) .
"ừ, ta biết rồi , sư tỷ yên tâm , coi như là vì thấy sư tỷ , Phi Vũ cũng nhất định sẽ nghiêm túc tu luyện , tranh thủ sớm ngày vượt qua sư tỷ , thậm chí là cực kỳ Việt sư tỷ ! Đến lúc đó . . .. . ." Nghiêm sắc mặt , Hàn Phi Vũ chợt vung lên quả đấm nhỏ của mình , mà nói được nửa câu , hắn nhưng lại không xuống chút nữa nói , còn dư lại lời nói , hắn đều dùng một ánh mắt truyền đạt cho đối phương , hắn tin tưởng , lấy Thẩm Nhược Hàm thông minh , tự nhiên có thể đọc hiểu ánh mắt của hắn .
"Được, sư tỷ chờ ngươi vượt qua ta ." Nghe thấy Hàn Phi Vũ nói như vậy , Thẩm Nhược Hàm mặc dù đáy lòng lơ đễnh , nhưng nhưng vẫn là đưa cho khẳng định , "Ha ha , tiểu gia hỏa , trước ngươi ở ngoại môn diễn võ trường đã nói rất ưu mỹ , ta sẽ vẫn nhớ đấy, sư tỷ chúc tương lai ngươi có thể có chỗ thành tựu , hiện tại , liền sau này còn gặp lại đi!" Dứt lời , Thẩm Nhược Hàm đối với Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng , sau đó chính là quay đầu , đối với bạch thành tùng nhẹ gật đầu , bước liên tục nhẹ nhàng, đi thẳng !
Hàn Phi Vũ không có lên tiếng , đưa mắt nhìn Thẩm Nhược Hàm bóng lưng rời đi , hắn hơi có vẻ non nớt trên mặt viết đầy kiên nghị .
"Phải vợ như thế , ta còn có gì đòi hỏi . Ha ha , nguyên lai nàng đều nghe được !" Nhìn Thẩm Nhược Hàm rất nhanh biến mất thân ảnh , Hàn Phi Vũ trong lúc đó nở nụ cười , mà giờ khắc này hắn , cùng lúc trước so sánh , nhưng lại thành thục quá nhiều , chỉ là đã biến mất Thẩm Nhược Hàm , lại là không thể nào thấy được rồi.
"Phàm là cần tiến hành theo chất lượng , chờ xem , ta Hàn Phi Vũ chuyện quyết định , không ai có thể cải biến , như thế Thiên Tiên người bình thường, trừ ta Hàn Phi Vũ , lại có cái nào xứng đôi ."
Thu hồi ánh mắt , Hàn Phi Vũ hai mắt khép hờ , đáy lòng nhưng lại hoạt lạc .
"Đây là một thực lực vi tôn thế giới , hết thảy đều muốn dùng thực lực nói chuyện , không có thực lực tuyệt đối , nguyện vọng của ta cuối cùng rồi sẽ là một giấc mộng của Hoàng Lương, cho nên nhất định phải nghiêm túc tu luyện , tranh thủ trong thời gian ngắn nhất đem tu vị tăng lên !" Hàn Phi Vũ rất rõ ràng cái này mục tiêu vĩ đại độ khó , có thể tưởng tượng , giống như Thẩm Nhược Hàm người như vậy, theo đuổi nàng chỉ sợ không có 1 vạn cũng có 8000 , mà hắn muốn trổ hết tài năng , như vậy đầu tiên , hắn muốn không có cùng Vu Kỳ hắn người địa phương .
"Tiểu tử , hồi hồn đi! Mọi người đi xa !"
Ngay tại Hàn Phi Vũ trong lúc suy tư , đột nhiên , vẫn luôn ở một bên bạch thành tùng rốt cuộc mở miệng nói chuyện rồi, mà hắn cái này vừa lên tiếng , Hàn Phi Vũ lúc này mới ý thức được , nguyên lai bên cạnh còn có người!
Chương 31: Bước thứ hai hoàn thành
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:29 Số lượng từ:3615
Bạch thành tùng nhìn từ trên xuống dưới trước mắt Hàn Phi Vũ , trên mặt viết đầy ngạc nhiên cùng khó hiểu , hôm nay phát sinh sự tình , đủ để cho hắn suy nghĩ quá lâu quá lâu , Thanh Mộc tông đại tiểu thư tự mình mang một người tới Chấp Pháp đường chú sách , hơn nữa rõ ràng cho thấy đối với thiếu niên này vài phần kính trọng , thậm chí còn nói là sủng ái có thừa cũng không đủ , hắn là nhìn Thẩm Nhược Hàm lớn lên , Nhưng cho tới nay , hắn nhưng lại từ trước tới nay chưa từng gặp qua Thẩm Nhược Hàm giống như đối đãi Hàn Phi Vũ đồng dạng đối đãi những người khác .
Nói lời trong lòng , đối với đến ngày nay phát sinh sự tình , hắn ý nghĩ đầu tiên chính là Hàn Phi Vũ có thập phần thân phận đặc biệt , này mới khiến Thẩm Nhược Hàm đối kỳ vài phần kính trọng , Nhưng từ hai người đối thoại đến xem , hai người này rõ ràng cho thấy nhận biết không lâu , căn bản không phải thục lạc chi nhân . Hơn nữa , nếu như Hàn Phi Vũ có thân phận đặc biệt mà nói..., lấy hắn ở đây Thanh Mộc tông địa vị , lại cũng không có đạo lý không chiếm được phía trên thông báo .
Các loại suy đoán không có kết quả , điều này làm cho hắn đối với Hàn Phi Vũ lai lịch thân phận tràn đầy vô tận hiếu kỳ , đương nhiên , tò mò nhất đấy, tự nhiên vẫn là Thẩm Nhược Hàm cùng Hàn Phi Vũ quan hệ . Một cái có thể làm cho đại tiểu thư quan tâm , thậm chí để cho đại tiểu thư cưng chìu thiếu niên , không nói mặt khác , chỉ cần chỉ bằng này một điểm , thiếu niên này ở Thanh Mộc tông liền có thể nói là ngưu nhân , chân chính ngưu nhân .
Khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ đưa mắt nhìn Thẩm Nhược Hàm rời đi , trên mặt viết đầy kiên nghị quyết tuyệt thời điểm , bạch thành tùng nhưng lại đọc hiểu Hàn Phi Vũ ý tứ của , hiển nhiên , người thiếu niên trước mắt này , tựa hồ có một cái to lớn mục tiêu .
"Tiểu gia hỏa , mọi người đã đi ra , ngươi cũng nên hoàn hồn lại đi!" Quan sát sau một lát , bạch thành tùng rốt cuộc mở miệng đem Hàn Phi Vũ từ trong suy tư kéo lại , giờ này khắc này , trên mặt của hắn không có nụ cười , thật cũng không coi là lạnh như băng , dùng mặt không biểu tình để hình dung thực sự khít khao , như vậy một bộ dáng , rất khó để cho người ta đoán được hắn suy nghĩ cái gì .
Bất quá , mặc kệ hắn là suy nghĩ cái gì , đối với Hàn Phi Vũ , hắn cũng sẽ không thái quá chậm trễ , hết cách rồi, ai bảo vị này ta là đại tiểu thư tự mình mang tới đâu này? Đại tiểu thư nói rõ chiếu cố người , hắn tự nhiên không dám có bất kỳ sơ sót .
"Ha ha , hồi hồn . Hồn phách của ta đã sớm đã đi ra thân thể của mình , đi theo sư tỷ đi rồi."
Chậm rãi mở mắt ra , Hàn Phi Vũ xoay người , thấy bạch thành tùng mặt không thay đổi đánh giá mình , hắn nhưng lại cười nhạt một tiếng , chợt thập phần tự nhiên mở miệng nói .
"Ách !!!" Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , bạch thành Thornton lúc gò má run lên , vốn là mặt không thay đổi trên mặt , lại một lần nữa bị kinh ngạc chỗ nhồi vào .
Đây là một thiếu niên nói ra sao? Không thể không nói , coi như là hắn , ở đột nhiên nghe được Hàn Phi Vũ lời ấy thời điểm , cũng cảm thấy một loại phát ra từ nội tâm run rẩy , khó có thể tưởng tượng , đơn giản như vậy một câu , nếu như nghe được một cái hoài xuân thiếu nữ trong tai , đem sẽ có lớn cỡ nào lực đánh vào , nếu như nói trước khi hắn một mực nhìn không ra Hàn Phi Vũ chỗ đặc thù mà nói..., như vậy từ câu này trong đó, hắn đã nhìn ra một ít miêu đầu .
"Hảo một cái quái dị thiếu niên , xem ra đại tiểu thư đối với hắn vài phần kính trọng , tám phần lại là bởi vì hắn biết ăn nói , không tầm thường , không tầm thường nhé! Có thể làm cho đại tiểu thư để bụng , toàn bộ Thanh Mộc tông lại có người nào có thể làm được đến ."
Bạch thành tùng mèo già hóa cáo , Hàn Phi Vũ một câu nói kia , liền có thể để cho hắn liên tưởng đến rất nhiều thứ , hiển nhiên , trước mắt Hàn Phi Vũ tuyệt đối không thể làm thành một cái thiếu niên thông thường đến đối đãi , thử hỏi , kia một thiếu niên có thể nói ra như thế động tình nói như vậy .
"Ha ha , tiểu gia hỏa , ngươi rất, thật thập phần rất cao minh ." Sững sờ về sau , bạch thành tùng trong lúc đó nở nụ cười , "Đại tiểu thư từ trước độc lai độc vãng , từ không hỏi qua chuyện môn phái , đối với bất kỳ người nào càng là sắc mặt không chút thay đổi , lần này lại bởi vì ngươi mà phá hư Thanh Mộc tông quy củ , không thể không nói , bổn trưởng lão thật đúng là có chút bội phục ngươi ah !"
Trước khi , bạch thành tùng đem Hàn Phi Vũ trở thành là một hài tử , nhưng bây giờ không phải là rồi. Vô luận là từ Hàn Phi Vũ vừa mới nói lời nói , vẫn là Hàn Phi Vũ trước khi đưa mắt nhìn Thẩm Nhược Hàm rời đi biểu tình , hắn cũng có thể nhìn ra được , trước mắt thiếu niên này , căn bản là giống như là một người trưởng thành , thậm chí còn không phải thông thường người trưởng thành , tối thiểu nhất , cái này "Hài tử" là đã thông suốt , hiểu được Liễu Tình muốn !
"Trường lão đại nhân nói quá lời , Phi Vũ chính là một cái thiếu niên thông thường , trưởng lão nói như vậy , nhưng lại chiết sát Phi Vũ rồi." Nghe thấy bạch thành tùng khen ngợi , Hàn Phi Vũ Tâm hạ sững sờ, chợt vội vàng khoát tay chối từ , để cho một cái Kim Đan kỳ đại cao thủ bội phục , nói thật , hắn chịu không nỗi .
Chỉ là , Hàn Phi Vũ nhưng lại đã quên , hắn thuộc về không là một thiếu niên , lơ đãng tầm đó , hắn cũng sẽ không xem mình như là thiếu năm , nói thí dụ như hiện tại hắn theo như lời nói , hiển nhiên cũng không phải là một thiếu niên chỗ có thể nói đi ra ngoài , mà đơn giản vài câu , tự nhiên càng thêm tăng thêm bạch thành tùng đối với hắn hiếu kỳ cùng coi trọng , hiện tại , Hàn Phi Vũ cho dù muốn giải thích , lại cũng căn bản không có khả năng . Đương nhiên , hắn tựa hồ cũng không có giải thích tất yếu .
"Ha ha ha , được, từ xưa Anh Hùng xuất Thiếu Niên , xem ra ngươi tiểu gia hỏa này thật đúng là có chút liệu ." Quả nhiên , nghe thấy Hàn Phi Vũ giải thích về sau , bạch thành Tùng Minh lộ vẻ có chút sửng sốt một chút , sau đó chính là cười lớn một tiếng nói .
"Bất quá , tiểu gia hỏa , bổn trưởng lão khích lệ ngươi không cần có cái gì tưởng tượng , bởi vì tưởng tượng cuối cùng chỉ có thể là tưởng tượng , lấy tư chất của ngươi , cho dù cho ngươi một thời gian vạn năm , cũng tuyệt đối không có khả năng theo kịp đại tiểu thư , đại tiểu thư thiên tư trác tuyệt , chú định sẽ đứng hàng Tiên Vị , ngươi một cái nho nhỏ đệ tử bình thường , vẫn là đem mục tiêu định phải thực tế một ít cho thỏa đáng , để tránh tương lai bị đả kích lớn ."
Tiếng cười chợt nghỉ , bạch thành tùng sắc mặt nhưng lại trong nháy mắt trở nên nghiêm túc lên , vốn là hắn là không muốn đả kích Hàn Phi Vũ , nhưng có mấy lời , hắn vẫn phải nhắc nhở đối phương , đây cũng là vì Hàn Phi Vũ được, dù sao , nếu như một người tu sĩ đem mục tiêu định quá mức thật xa , thủy chung không cách nào thực hiện , như vậy lâu ngày , thế tất sẽ ảnh hưởng tâm tình , đến lúc đó xảy ra vấn đề , Nhưng cũng không phải là đơn giản vấn đề .
"Đa tạ Chấp pháp trưởng lão nhắc nhở , đệ tử ghi nhớ trong lòng !" Nghe thấy bạch thành tùng nói như vậy , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên ý thức được , mình tựa hồ biểu hiện được quá mức bắt mắt , minh mục trương đảm đối với Thanh Mộc tông đại tiểu thư động tâm , tựa hồ cũng không phải một cái lựa chọn sáng suốt . Cho nên , khi nghe thấy bạch thành tùng nhắc nhở về sau , hắn lập tức lộ ra vẻ kinh ngạc , sau đó liền như là suy nghĩ minh bạch đồng dạng , lộ ra rộng mở trong sáng biểu tình .
"Tốt , trẻ con là dễ dạy !" Thấy Hàn Phi Vũ muốn hiểu được , bạch thành tùng gọi một tiếng được, thực sự không hề chuyện này thượng diện quá nhiều trì hoãn , "Tiểu gia hỏa , đem thân phận của ngươi ngọc bài lấy ra đi , bổn trưởng lão hiện tại liền cho ngươi trèo lên tên tạo sách , ha ha , lại nói tiếp , đây là bổn trưởng lão lần thứ nhất không theo quy củ làm việc , bất quá nếu là đại tiểu thư phân phó , ta đây cái Chấp pháp trưởng lão , cũng là không thể không tuân lệnh ah !"
"Có Lao trưởng lão !" Sái nhiên khẽ khom người , Hàn Phi Vũ thò tay từ trong lòng ngực lấy ra thân phận ngọc bài , hai tay dâng cấp bạch thành tùng , chờ đợi đối phương vì chính mình chú sách . Thân phận bây giờ ngọc bài chỉ là tượng trưng cho ngoại môn đệ tử thân phận , chỉ có trải qua Chấp pháp trưởng lão làm , phương có thể mở ra ngọc bài hơn nhiều chức năng , gồm thân phận đề thăng làm nội môn đệ tử .
"ừ, không sai !" Thấy Hàn Phi Vũ như thế đắc thể động tác , bạch thành tùng không để lại dấu vết gật gật đầu , sau đó một tay tiếp nhận Hàn Phi Vũ thân phận ngọc bài , chợt , hắn trống ra một tay đối với thân phận ngọc bài điểm một cái vẽ một chút , cũng không biết hắn đối với ta làm những gì , chỉ là khi hắn làm thời điểm , Hàn Phi Vũ trong lúc đó cảm giác được , mình cùng thân phận ngọc bài liên lạc lại tự động xuất hiện , mà lúc này , hắn tựa hồ cảm giác được thân phận ngọc bài lại có mới công năng , nhưng lại còn chờ hắn đi chậm rãi phát hiện .
"Trở thành , ngươi hiện tại đã là Thanh Mộc tông nội môn đệ tử , cái này một cái là túi trữ vật , bên trong có một chút nội môn đệ tử nhập môn ban thưởng , còn có một đem thất phẩm pháp kiếm , bất quá ta phải nhắc nhở của ngươi là, túi trữ vật chỉ có tu vị đạt tới Trúc Cơ kỳ mới có thể có đến phân phối , cho nên hi vọng ngươi có thể thu hắn mà bắt đầu..., nhất hảo không muốn khiến người khác nhìn thấy , để tránh sinh ra phiền toái không cần thiết ."
Đang khi nói chuyện , bạch thành tùng khẽ vươn tay , chính là lấy ra một túi nhỏ , ngay cả đầu Hàn Phi Vũ thân phận ngọc bài , cùng một chỗ giao cho Hàn Phi Vũ trong tay .
"Đa tạ trưởng lão , đệ Tử Minh bạch !" Cung kính tiếp nhận ngọc bài cùng túi trữ vật , Hàn Phi Vũ lộ ra một tí ti nụ cười mừng rỡ . Vào khỏi nội môn , hắn bước thứ hai coi như là mại khai rồi, tiếp đó, hắn muốn hướng mục tiêu của mình cố gắng , trời cao cho hắn thiên phú như thế , nếu như vậy hắn cũng không thể bao trùm trên vạn người , hắn như vậy cũng có lỗi với chính mình xuyên người Việt sĩ thân phận .
"Được rồi, tiểu tử ngươi là đại tiểu thư tự mình mang tới , tự nhiên có không đồng dạng như vậy đãi ngộ , trong chốc lát , ta để cho tiểu Minh dẫn ngươi đi Phi Lai Phong , Phi Lai Phong trận đồ ta đã khắc tới rồi thân phận của ngươi ngọc bài trong đó, ngươi có thể bằng vào thân phận ngọc bài mở ra cùng đóng cửa trận pháp , từ nay về sau , ở ngươi lên cấp Kim Đan kỳ trước khi , Phi Lai Phong sẽ là của ngươi đạo tràng , nên như thế nào kinh doanh , cũng đều là chuyện của chính ngươi ."
"Đa tạ trưởng lão chỉ điểm !" Kiên nhẫn Địa Thính lấy bạch thành tùng giảng giải , Hàn Phi Vũ rất dễ dàng sẽ hiểu ý của đối phương , cảm thấy không khỏi âm thầm cảm thán , có hậu cái chính là không giống với , ngay cả đãi ngộ cũng có thể đạt được tốt nhất .
Ở ngoại môn lúc tu luyện , Hàn Phi Vũ cũng là hiểu rõ đi một tí nội môn sự tình , ở bên trong cửa trong đó, chỉ có đạt tới Trúc Cơ kỳ , mới có quyền lợi đạt được Linh Phong làm đạo tràng , còn có thể đạt được túi trữ vật , lấy hắn hôm nay luyện khí thất trọng tu vị , những thứ này đãi ngộ vốn là cũng sẽ không có đấy, nhưng chỉ là bởi vì hắn là Thẩm Nhược Hàm mang tới , đây hết thảy bản với hắn không vào đề đồ vật , lại đều trở thành thực tế .
"Đã như vầy , ngươi đi đi ! Tiểu Minh , vào nói lời nói !" Đối với Hàn Phi Vũ nhẹ gật đầu , bạch thành tùng cười nhạt một tiếng , chợt đối với ngoại môn hô một tiếng , trước khi giữ cửa đệ tử , liền lên tiếng từ bên ngoài vào.
"Híc, tiểu Minh ." Nghe thấy bạch thành tùng kêu gọi , nữa nhìn thoáng qua đi tới tục tằng thanh niên , Hàn Phi Vũ khóe miệng thoáng co quắp hạ xuống, hiển nhiên , tên của người này chữ thật đúng là để cho hắn có chút ngoài ý muốn .
"Tiểu Minh , đây là mới gia nhập nội môn đích sư đệ , ngươi dẫn hắn đi Phi Lai Phong , về sau có thời gian , các ngươi năm người tuổi trẻ nhiều hơn đi lại , trao đổi lẫn nhau tu luyện tâm đắc !" Thấy từ bên ngoài vào tục tằng thanh niên , bạch thành tùng mở miệng nói .
"Vâng, trưởng lão , đệ Tử Minh liếc !" Tục tằng thanh niên , thì ra là tiểu Minh có chút kinh ngạc nhìn thoáng qua Hàn Phi Vũ , sau đó chính là cung kính hồi đáp .
"Phi Vũ sư đệ , xin mời!" Đoạn Thiên rõ ràng mau tránh ra một bước , đối với Hàn Phi Vũ đưa tay nói .
"Có làm phiền sư huynh rồi, sư huynh xin mời!" Hàn Phi Vũ nghiêm mặt , lại là không có đi trước , mà là đem đường lại để cho trở về cho đối phương .
Thấy Hàn Phi Vũ coi như tri lễ , Đoạn Thiên rõ ràng thực sự không nói thêm lời , chất phác cười cười , chính là phía trước dẫn đường , mà phía sau Hàn Phi Vũ ở đối với bạch thành tùng thi cái lễ về sau , thực sự vội vàng đi theo .
"Rất có ý tiểu gia hỏa , đại tiểu thư , lại không biết ngươi làm như thế , đến tột cùng là có gì thâm ý ! Ai , thôi , ta còn là đàng hoàng khi ta Chấp pháp trưởng lão , những thứ khác , nhưng lại không tới phiên ta đi * tâm !"
Đưa mắt nhìn Hàn Phi Vũ rời đi , bạch thành tùng lộ ra một cái ý vị thâm trường biểu tình , sau đó nhưng lại chậm rãi hướng bản thân tu luyện mật thất bước đi , lại cũng không biết suy nghĩ cái gì .
Chương 32: Phi Lai Phong
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:29 Số lượng từ:3107
Thương Mộc Thúy Trúc , linh thảo tiên đằng , nồng nặc thiên địa linh khí , từng tòa đình đài tòa nhà building , nơi này , so với Thanh Mộc bên ngoài tông cửa , không biết mạnh hơn qua bao nhiêu lần , nơi này , chính là bạch thành tùng vì Hàn Phi Vũ phân phối Tu Luyện Đạo Tràng , Phi Lai Phong !
"Hô , xem ra ta còn thực sự là ánh mắt thiển cận , kiến thức nông cạn , lúc trước thấy ngoại môn cảnh trí liền kinh không được không xong , có thể hiện tại xem ra , ngoại môn hoàn cảnh cùng nơi này so sánh , đơn giản chính là một mảnh cỏ dại mà ah !"
Nhìn trước mắt giống như chân chính Nhân Gian Tiên Cảnh , Hàn Phi Vũ cả buổi không nói ra lời , như thế động thiên phúc địa , tiếp xúc sắp trở thành hắn tư gia trọng địa , nói lời trong lòng , giờ khắc này hắn đơn giản có loại lên tiếng hô to xúc động , như thế Linh Phong , ở phía trên tu luyện , không biết phải tiết kiệm đi bao nhiêu không cần thiết thời gian , hắn thậm chí cũng thấy , tự mình dùng thời gian rất ngắn tại ngọn núi này phía trên đột phá tầng tầng chất cốc tràng cảnh .
"Ha ha , Phi Vũ sư đệ , cái này Phi Lai Phong chính là Thanh Mộc tông có tên tuổi động thiên phúc địa , nói thật , sư huynh thật đúng là bội phục ngươi , cũng không biết ngươi làm như thế nào , luyện khí thất trọng tu vị , lại có thể được chia một chỗ như thế thanh tú Linh Phong , chỉ sợ toàn bộ Thanh Mộc tông , ngươi đều là người thứ nhất có đãi ngộ này nhé!"
Làm Hàn Phi Vũ cảm thán rơi xuống , một bên , một cái diện mục tục tằng thanh niên nhịn không được cười to lên , tiếng cười trong đó, nhưng lại tràn đầy nồng nặc hâm mộ .
Đoạn Thiên Minh Chân vô cùng hâm mộ Hàn Phi Vũ , trước mắt tiểu gia hỏa , lại có thể lấy luyện khí thất trọng tu vị được chia Linh Phong , cái này dĩ nhiên vượt ra khỏi hắn nhận thức , hơn nữa , càng làm cho hắn hâm mộ đối phương là, Hàn Phi Vũ trước khi đến Chấp Pháp đường , Nhưng là đại tiểu thư Thẩm Nhược Hàm tự mình mang đi , có thể cùng Thanh Mộc tông đại tiểu thư dính vào bên , Hàn Phi Vũ thân phận đã Kinh Vô hình trong đề cao mấy cấp bậc .
"Ha ha , để cho ngày Minh sư huynh chê cười , ngày Minh sư huynh ở Chấp pháp trưởng lão tọa hạ tu luyện , đó mới là để cho người ta hâm mộ!" Nghe thấy Đoạn Thiên Minh Chi nói , Hàn Phi Vũ lắc đầu cười khẽ , sau đó đón lấy nói: " bất quá nói đi thì nói lại , sư đệ đạo tràng , ngày Minh sư huynh khi nào có lẽ có thể ra, muốn ngây ngô bao lâu liền ngây ngô bao lâu , sư đệ tuyệt đối quét dọn giường chiếu mà đối đãi !"
Nhìn trước mắt tục tằng thanh niên , Hàn Phi Vũ lộ ra chân thành vui vẻ , chậm rãi mở miệng nói .
Từ Chấp Pháp đường đi ra , trên đường đi , Hàn Phi Vũ đã cùng Đoạn Thiên rõ ràng quen biết mà bắt đầu..., nguyên lai ở bạch thành tùng trong miệng tiểu Minh , lại là có thêm một cái rất khí phách danh tự , Đoạn Thiên rõ ràng , lúc này mới xứng đôi hắn cái này bức tục tằng bộ dáng sao !
Hàn Phi Vũ đã minh bạch , Đoạn Thiên rõ ràng trên danh nghĩa là bạch thành tùng thủ môn đệ tử , nhưng kì thực , thằng này chính là bạch thành tùng bồi dưỡng truyền nhân , để cho hắn thủ vệ , cũng không không phải là liền là một loại rèn luyện , có lẽ , đợi đến Đoạn Thiên Minh Đạt đến nhất định được tài nghệ về sau , tặng không thành thì có thể chính thức tuyên bố thân phận của hắn , mà khi đó , trở thành Thanh Mộc Tông Trưởng lão quan môn đệ tử , thân phận của hắn , tướng tại Thanh Mộc tông phát sinh thuộc về biến hóa , nói là một bước lên trời cũng không đủ .
Đương nhiên , Hàn Phi Vũ cùng Đoạn Thiên rõ ràng kết giao , coi trọng đối phương tiền cảnh chỉ là một mặt , chủ yếu nhất, lại là bởi vì hắn đối với người này ấn tượng coi như không tệ , cảm giác đáng giá kết giao ! Lớn như vậy một môn phái , nếu như không có mấy người bằng hữu , tương lai làm việc , nhưng lại chỉ sợ muốn bước đi liên tục khó khăn đấy, nhiều người bằng hữu hơn đường, Hàn Phi Vũ không thể không làm tương lai của mình nhiều lo lắng nhiều .
Nhân vô viễn lự , những lời này , Hàn Phi Vũ lại là có thêm thâm thiết thể hội .
"Ha ha ha , được, Phi Vũ sư đệ tuổi còn nhỏ , liền có như thế hào phóng lòng ôm ấp , vi huynh ưa thích , ngươi người bạn này , vi huynh giao định !" Đoạn Thiên rõ ràng xem ra là đi theo bạch thành tùng thời gian không ngắn rồi, ngay cả giọng nói chuyện đều là hết sức tương tự , đương nhiên , bản thân mà nói , hai người bọn họ tính cách cũng là mười phần giống nhau đấy, có lẽ đây cũng là vì cái gì tặng không thành lựa chọn hắn với tư cách truyền nhân nguyên nhân .
Hàn Phi Vũ cá tính , thật đúng là để cho Đoạn Thiên rõ ràng thập phần thưởng thức , dứt bỏ Hàn Phi Vũ một loạt tình huống đặc biệt không nói , chỉ cần Hàn Phi Vũ nói ra lời nói này , để hắn đối kỳ vài phần kính trọng .
"Đi , Phi Vũ sư đệ , chúng ta giành trước đỉnh , đi xem Phi Vũ sư đệ tương lai chỗ tu luyện , cái này Phi Lai Phong đỉnh núi , vi huynh lại cũng chưa từng đã tới!" Thò tay kéo qua Hàn Phi Vũ bả vai , Đoạn Thiên rõ ràng ngược lại là phỉ khí mười phần , chỉ là của hắn cái đầu cao hơn lúc này Hàn Phi Vũ một đầu, hai người kề vai sát cánh , lại là có chút thiếu cân đối .
Hàn Phi Vũ thực sự không ghét , Đoạn Thiên rõ ràng xử sự tác phong , cũng là thập phần nghênh hợp miệng của hắn vị , mang đến cho hắn một cảm giác , Đoạn Thiên rõ ràng cũng là có chút giống mình đại học lúc mấy cái ca , mang đến cho hắn một cảm giác rất là thân thiết .
Hai người một đường hướng Phi Lai Phong đỉnh núi trèo đi , vốn là , có thể được chia Linh Phong chi nhân , đều là Trúc Cơ kỳ cao thủ , hẳn là đạp phi kiếm đi lên , nhưng Hàn Phi Vũ chỉ có luyện khí thất trọng , tự nhiên không có ngự kiếm năng lực phi hành , tự nhiên chỉ có thể từng bước một đi lên rồi, bất quá hai người vừa đi vừa nói , Hàn Phi Vũ có thể từ Đoạn Thiên rõ ràng nơi này hiểu rõ rất nhiều có liên quan nội môn sự tình , cũng cũng sẽ không cảm thấy khô khan .
Phi Lai Phong là thật không nhỏ , Thanh Mộc tông Linh Phong không ít , cái này Phi Lai Phong mặc dù không phải tốt nhất , nhưng là tuyệt đối là trung thượng chi chọn , toàn bộ ngọn núi cao và hiểm trở một tầng đón lấy một tầng , thượng diện che kín đình đài tòa nhà building , nhưng lại Trúc Cơ kỳ đệ Tử Hữu quyền lợi ở bên trong cửa Luyện Khí kỳ trong hàng đệ tử chọn lựa chọn trúng đấy, đưa đến mình Linh Phong tiến hành bồi dưỡng . Thanh Mộc tông gia đại nghiệp đại , nhưng lại khích lệ cao tầng đệ tử bồi nuôi thế lực của mình , lẫn nhau hình thành cạnh tranh quan hệ , như vậy mới có thể để cho môn phái càng ngày càng lớn mạnh .
Hàn Phi Vũ cùng Đoạn Thiên rõ ràng một đường đi tới , bởi vì ngoài miệng liên tục , cho nên thời gian trôi qua vô cùng nhanh, mà từ phía dưới đi tới đỉnh núi , bọn hắn lại suốt dùng gần nửa canh giờ thời gian , chưa tới nửa giờ sau , bọn hắn rốt cuộc đã tới một ngồi trong biệt viện , nơi này , chính là Phi Lai Phong đỉnh cao nhất , mà biệt viện , dĩ nhiên chính là Hàn Phi Vũ sau này Tu Luyện Đạo Tràng rồi.
Nhìn trước mắt giống như hoàng cung đại viện vậy to lớn biệt viện , Hàn Phi Vũ lại là nho nhỏ chấn kinh rồi một bả , nghĩ đến đây sắp thuộc về mình , hắn liền không nhịn được cảm giác được có chút kích động . Phải biết, ở Địa Cầu thời điểm , muốn mua một phòng nhỏ , đơn giản hãy cùng lên trời xuống đất bình thường khó khăn , mà hiện tại , hắn lại có một chỗ khí phái như thế cung điện , Thuyết Bất kích động , kia thuần túy chính là vô nghĩa .
"Không tệ không tệ , làm thật là địa phương tốt , cái này Phi Lai Phong chính là mở thời gian không lâu Linh Phong , dưới đất linh mạch dùng không nhiều lắm , xem ra trưởng lão đem chỗ ngồi này Linh Phong cho ngươi , thật đúng là nể đủ mặt ."
Hàn Phi Vũ không có lên tiếng, một bên Đoạn Thiên rõ ràng nhưng lại vuốt càm , phát biểu cái nhìn của mình , mà có thể vào khỏi ánh mắt của hắn , không thể không nói , cái này Phi Lai Phong thật đúng là không tầm thường rồi. Phải biết, với tư cách Chấp Pháp đường trưởng lão dự định người thừa kế , người này kiến thức , tuyệt đối muốn so với bình thường người mạnh quá nhiều , tin tưởng toàn bộ Thanh Mộc tông Linh Phong , hắn sợ là không có mấy người chưa thấy qua đi!
"Ha ha , ta một cái nho nhỏ Luyện Khí kỳ tiểu gia hỏa , từ đâu tới cái gì mặt mũi ."
Đoạn Thiên rõ ràng thanh âm của đã cắt đứt Hàn Phi Vũ kích động , tâm tình thật tốt chính hắn cuối cùng khống chế không nổi cười ha hả . Hắn tự nhiên là minh bạch , có thể có được như thế thanh tú phúc địa , đây đều là lạy Thẩm Nhược Hàm ban tặng , khoan hãy nói , hắn hiện tại , thật là có loại mình là bị người trái lại bao nuôi tiểu bạch kiểm cảm giác , bất quá nếu là thật có thể bị đối phương bao nuôi , hắn lại là tuyệt đối thập phần nguyện ý .
"Đi đi đi , ngày Minh sư huynh , cùng tiểu đệ đi vào chung nhìn một chút , đúng rồi , tiểu đệ hôm nay trận pháp tu hành còn yếu chút , đợi một lát không thể nói trước còn phải ngày Minh sư huynh hỗ trợ , đem hộ sơn đại trận mở ra !"
Chỉ cần là nhìn cái này phía ngoài cảnh trí , Hàn Phi Vũ đã nhưng yêu thích không buông tay , lúc này , hắn đối với cảnh tượng bên trong cũng là tràn đầy ước mơ .
"Ha ha , không có vấn đề , sư đệ mở miệng , sư huynh tuyệt đối nghĩa bất dung từ !" Đoạn Thiên rõ ràng ngược lại là người cẩn thận , nói giỡn ở giữa , hai người chính là cùng một chỗ hướng trong biệt viện đi tới .
Thanh Mộc tông gia đại nghiệp đại , bên ngoài tô vàng nạm ngọc tình huống tự nhiên không có khả năng phát sinh , vào khỏi Phi Lai Phong đỉnh núi biệt viện , Hàn Phi Vũ được kêu là một cái hài lòng , hắn tin tưởng , coi như là cổ đại những thứ kia hoàng cung đại điện , cũng tuyệt đối so với không được nơi này của hắn khí phái , hơn nữa , vào khỏi biệt viện về sau , Hàn Phi Vũ lập tức cảm nhận được bên trong linh khí trở nên càng thêm dồi dào mà bắt đầu..., hiển nhiên , mở chỗ ngồi này Phi Lai Phong chi nhân , nhưng lại đem dưới đất linh mạch chi khí toàn bộ đều tập trung vào đỉnh núi , để cung cấp Linh Phong chủ nhân tu luyện .
Chỗ tu luyện sở dĩ bất đồng , thuộc về mà nói cũng là bởi vì mỏ linh thạch quan hệ .
Tu Chân Giới không biết tồn tại bao nhiêu năm , rất nhiều nơi thế giới dưới lòng đất đều có được mỏ linh thạch tồn tại , mà siêu cấp đại phái sơn môn , bình thường đều là ở siêu cấp quặng mỏ phía trên thành lập , giống như Thanh Mộc tông , chính là chiếm cứ Vân châu số một số hai một cái siêu cấp mỏ linh thạch , đến nỗi Thanh Mộc tông thiên địa linh khí , nếu so với những tông môn khác nồng nặc rất nhiều .
Như là Phi Lai Phong vậy Linh Phong , đều là chủ quặng mỏ chi nhánh , trải qua đơn giản xử lý , liền là có thể điều dụng chi nhánh linh mạch linh khí đi ra , bảo trì Linh Phong linh khí một mực nồng nặc xuống dưới , cho đến Địa Hạ Linh Mạch biến mất . Bất quá , linh mạch thời thời khắc khắc đều ở đây hấp thu thiên địa chi khí làm bổ sung , cho nên nhưng cũng không phải là dễ dàng như vậy hay dùng quang đấy. Đây cũng là rất nhiều đại phái , một mực tại chỗ trú đóng , lại cũng không cần tổng dọn nhà nguyên nhân .
Đem trọn cái Phi Lai Phong lớn phòng nhỏ độ đi dạo toàn bộ , Hàn Phi Vũ cùng Đoạn Thiên rõ ràng rốt cuộc tìm được Phi Lai Phong trận pháp đầu mối then chốt , cuối cùng , ở Đoạn Thiên rõ ràng dưới sự trợ giúp , Hàn Phi Vũ mở ra Phi Lai Phong hộ sơn đại trận , mà theo Phi Lai Phong hộ sơn đại trận mở ra , một mảnh mông mông sương mù rất nhanh đem cả ngọn núi bao phủ lại , tình hình như thế chính là ở nói cho người khác biết , Phi Lai Phong , dĩ nhiên có chủ nhân !
Chương 33: Nhân vật mới thí luyện ( cầu sưu tầm )
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:29 Số lượng từ:3993
"Tả sư huynh , tiểu đệ có chuyện bẩm báo !"
Một chỗ biệt viện thân ở , một chàng trai trẻ tuổi thanh âm của từ một gian lầu các trước cửa truyền ra , thanh âm rơi xuống , lại là một thanh âm từ lầu các ở trong chậm rãi truyền đến , giọng nói trong đó, lại là dẫn tương đối uy nghiêm .
"Vào nói lời nói đi!" Cái này đồng dạng là chàng trai trẻ tuổi thanh âm của , chỉ có điều , cùng lúc trước thanh âm của so sánh , cái thanh âm này rõ ràng lộ ra quá nhiều bất đồng , rất rõ ràng , đây là một địa vị không thấp chi nhân , mà từ hắn giọng nói hậu trọng trình độ cũng có thể nghe được , đây là một cao thủ , một người Trúc Cơ Kỳ cao thủ chân chánh .
Cửa mở ra , ngoài cửa đích nam tử trẻ tuổi đem vốn là rất cong hông của lần nữa cong một góc độ , lúc này mới tiểu tâm dực dực đi vào , đợi đến nam tử tiến vào lầu các về sau , nhất thời , một cái lông mày xanh đôi mắt đẹp , mặc một thân màu trắng Vũ Y thanh niên chính là hiện lên hiện tại trước mắt , đây là một thoạt nhìn hai mươi mấy tuổi thanh niên , một thân màu trắng Vũ Y , để cho hắn thoạt nhìn thập phần cao quý , hắn giờ phút này đang xếp bằng ở một đoàn trên bồ đoàn , tựa hồ là đang tu luyện .
"Có chuyện gì thì nói mau đi! Ta còn muốn dành thời gian tu luyện !" Bị kêu là Tả sư huynh nam tử mặc áo trắng hai mắt nhắm lại , đối với tiến vào đệ tử trẻ tuổi ôn hoà mà nói.
Bên trái chấn , Thanh Mộc tông nội môn một vị Trúc Cơ kỳ cao thủ , chưởng quản tuyết uyên ngọn núi , ở Thanh Mộc tông nội môn đệ tử chính giữa cũng coi như là có chút danh tiếng , Trúc Cơ kỳ đệ tử , toàn bộ Thanh Mộc tông cũng không nhiều , có thể nói , từng cái có thể lên cấp Trúc Cơ kỳ chi nhân , cũng sẽ ở bên trong cửa quảng vì truyền tụng , cho nên , mỗi một người Trúc Cơ Kỳ đệ tử , cũng coi như là bên trong cửa danh nhân , cũng là Thanh Mộc tông lực lượng trung kiên .
"Hồi Tả sư huynh , vừa mới , cách vách Phi Lai Phong trong lúc đó trận pháp mở rộng ra , Linh Vụ tràn ngập , lại là có người tiếp thủ Phi Lai Phong , tiểu đệ chuyên tới để bẩm báo , để Tả sư huynh định đoạt ."
Bên trái chấn tiếng nói vừa ra , đến đây bẩm báo đệ tử không dám trì hoãn , vội vàng đem chính mình ý tới nói rõ , sau đó khoanh tay chờ đợi . Với tư cách ăn nhờ ở đậu Luyện Khí kỳ đệ tử , giống như bọn hắn những người này , ở Trúc Cơ kỳ đệ tử trong mắt , đơn giản chính là mạnh đi một tí con kiến thôi , nếu để cho Linh Phong chủ nhân mất hứng , bị đuổi đi là nhẹ , gây chuyện không tốt , nhưng lại có bị chém giết khả năng . Trúc Cơ kỳ đệ tử đều là bảo , chém giết cái thông thường Luyện Khí kỳ đệ tử , thượng diện thực sự không ai sẽ truy cứu .
"Hả? Phi Lai Phong có chủ rồi hả?" Nghe báo tin đệ tử bẩm báo , bên trái chấn nhắm lại hai mắt lập tức trợn to ra , mà một vòng ánh sáng , không che dấu chút nào mà thoáng hiện mà qua , nhìn ra được , đối với người tới bẩm báo tin tức , hắn tựa hồ hết sức cảm thấy hứng thú .
"Tốt , rốt cuộc có người nhập chủ Phi Lai Phong , chỗ ngồi này Linh Phong chính là mở không lâu , phía trên linh khí dị thường dồi dào , nhưng lại so với ta tuyết này uyên ngọn núi mạnh không ít , hôm nay có người nhập chủ Phi Lai Phong , ta như vậy có thể nghĩ biện pháp từ hắn trong tay đem Phi Lai Phong thắng nổi ra, hắc hắc , nhân vật mới muốn có nhân vật mới giác ngộ , cái này Phi Lai Phong , bổn thiếu gia chắc chắn phải có được ."
Thanh Mộc tông Trúc Cơ kỳ đệ tử tầm đó có quy tắc của mình , nói như vậy , nhân vật mới nhập chủ Linh Phong , bình thường cũng rất khó đem chính mình Linh Phong bảo trụ , ngày tháng tu luyện nhiều một ít Trúc Cơ kỳ đệ tử , đa số cũng sẽ tìm kiếm nghĩ cách đem tốt Linh Phong "Thắng" tới , đương nhiên , cái gọi là thắng , nói chuẩn xác một ít , phải gọi làm đổi , chính là đem mình linh khí đã mỏng manh Linh Phong trả lại cho đối phương , đem đối phương linh khí nồng nặc Linh Phong tỉnh lại .
Đương nhiên , nói là đổi cũng không coi là thỏa đáng , thật nếu nói , gọi cướp có thể sẽ hơn thỏa đáng một ít , bởi vì ở thắng đối phương Linh Phong về sau , những thứ kia lão bài đệ tử , tự nhiên sẽ đem nguyên là Linh Phong dùng lực mà khai thác , để lại cho đối phương một cái vỏ rỗng .
Bên trái chấn mơ ước Phi Lai Phong đã lâu , chính là mong đợi có người nhập chủ , không ai nhập chủ Linh Phong , ở môn phái không có sai khiến trước khi , mặc kệ người phương nào cũng là không thể tùy tiện chiếm dụng , nếu không liền phải bị xử phạt .
"Ngươi làm ngon lắm , đồng nhất bách khối linh thạch là thưởng cho ngươi , đi xuống đi ! Nhớ sau này có tin tức gì không , đều phải sớm nhất báo cáo nhanh cho ta ." Tâm tình thật tốt dưới, bên trái chấn nhưng lại thập phần hùng hồn , phất tay , 100 khối linh thạch chính là bị hắn thưởng xuống dưới . Ở Thanh Mộc tông nội môn , luyện khí bảy trọng đệ tử mỗi tháng có một bách khối linh thạch cấp cho với tư cách tu luyện dụng độ , luyện khí bát trọng một tháng hai trăm , luyện khí Đại viên mãn một tháng 300 , mà tới được Trúc Cơ kỳ , nhưng lại mỗi tháng có 500 khối linh thạch , tiện tay phần thưởng ra 100 khối linh thạch , lại coi như là không nhỏ số lượng , dù sao , đồng nhất bách khối linh thạch đổi lấy , đơn giản chỉ là một tin tức .
"Đa tạ Tả sư huynh , tiểu đệ cáo lui !" Đạt được 100 khối linh thạch ban thưởng , báo tin chi người vui mừng quá đỗi , hắn hôm nay là luyện khí bát trọng , mỗi tháng mới có 200 khối linh thạch , mà tùy tiện báo tin liền kiếm được 100 khối linh thạch , đây chính là nhặt được đại tiện nghi .
Vui tươi hớn hở mà ôm 100 khối linh thạch , báo tin chi nhân không biết đi nơi nào vụng trộm vui vẻ .
"Tốt , thừa dịp trong khoảng thời gian này , ta muốn dành thời gian tu luyện , các loại đột phá Trúc Cơ nhị trọng , phải đi nghĩ biện pháp đem Phi Lai Phong thắng nổi ra, ha ha , làm quan hưởng lộc vua, ở chùa ăn lộc Phật , Phi Lai Phong đã cùng ta tuyết uyên ngọn núi cách gần như vậy , như vậy nhất định cho ta đoạt được ." Đuổi đi báo tin chi nhân , bên trái chấn bình phục thoáng một phát dòng suy nghĩ của mình , nhưng lại lần nữa bắt đầu tu luyện . Hắn hiện tại đến đột phá mấu chốt kỳ , nhưng lại còn đi không được , mà một khi hắn đột phá đến Trúc Cơ nhị trọng , như vậy thì là hắn tiến về trước Phi Lai Phong , tương kì làm của riêng thời điểm .
Trên Phi Lai Phong .
"Thỏa , Phi Vũ sư đệ , Phi Lai Phong hộ sơn đại trận đã mở ra , hiện tại , không có có đồng ý của ngươi , ngoại nhân muốn đi vào Phi Lai Phong , trừ phi dùng sức mạnh , nếu không tuyệt đối vào không được đấy, hơn nữa , chỉ cần có người công kích đại trận , ngươi cũng sẽ trước tiên đạt được cảm ứng ."
Đoạn Thiên rõ ràng phủi tay , cười ha hả đối với Hàn Phi Vũ giải thích . Ngay tại vừa mới , hắn đã hiệp trợ Hàn Phi Vũ mở ra Phi Lai Phong hộ sơn đại trận , hộ sơn đại trận chính là mở Linh Phong cao thủ trực tiếp bố trí ở Địa Hạ Linh Mạch chính giữa đấy, trận pháp đầu mối then chốt đều ở đây đỉnh núi , mà cái chìa khóa chính là mỗi Linh Phong chủ thân phận của người ngọc bài , Hàn Phi Vũ thân phận ngọc bài trong đó, liền là có thêm mở ra cùng đóng cửa Phi Lai Phong đại trận phương pháp .
"Đa tạ ngày Minh sư huynh , hắc hắc , may mắn có ngày Minh sư huynh hỗ trợ , bằng không lấy ta tu vi hiện tại , muốn một mình mở ra đại trận , chỉ sợ cũng chưa chắc có thể mở ra được !"
Đối với Đoạn Thiên rõ ràng vừa chắp tay , Hàn Phi Vũ thành tâm cám ơn . Lại nói tiếp , hộ sơn đại trận trận pháp , nhưng lại cần Trúc Cơ kỳ cao thủ mới có thể khống chế , Hàn Phi Vũ hiện tại chỉ có luyện khí thất trọng , cho dù thực lực chân thật đạt đến luyện khí bát trọng , nhưng muốn mở ra hộ sơn đại trận , vẫn là có chút lao lực , xem ra , bạch thành tùng đem Đoạn Thiên rõ ràng phái tới , lại cũng là có tính toán của mình .
Khoan hãy nói , ở thấy Đoạn Thiên rõ ràng xuất thủ về sau , Hàn Phi Vũ ngược lại là đột nhiên ý thức được , nguyên lai vị này ngày Minh sư huynh , thực lực nhưng mà tương đối không thấp, còn đến tột cùng là cấp bậc gì , hắn tự nhiên nhìn không ra .
"Ha ha , việc nhỏ , việc nhỏ thôi !" Tùy ý khoát tay áo , Đoạn Thiên rõ ràng đón lấy nói: " Phi Vũ sư đệ , trưởng lão để cho ta tới , chủ yếu chính là muốn để cho ta giúp ngươi mở ra đại trận đấy, hiện tại sống làm xong , ta cũng vậy phải trở về thủ vệ rồi, nếu như đi về trễ , Ahhh, đây chính là gặp người chết đấy." Đang khi nói chuyện , hắn lại lộ ra một tia sợ hãi , tựa hồ là nghĩ tới điều gì chuyện đáng sợ đồng dạng .
"Hả? Nguyên lai Chấp pháp trưởng lão như vậy nghiêm khắc thế này ." Nghe vậy , Hàn Phi Vũ nhưng lại cười nhạt một tiếng , "Hắc hắc , không có sao không có sao , lần này bất thường , ta đảm bảo trường lão đại nhân sẽ không phạt của ngươi ."
Hàn Phi Vũ rõ ràng , mình quá giang Thẩm Nhược Hàm đường dây này , thân phận đã Kinh Bất giống như, tối thiểu nhất biết chuyện này bạch thành tùng tất nhiên sẽ có hành động , hắn tin tưởng , lão gia hỏa sợ là ước gì để cho Đoạn Thiên rõ ràng nhiều ở một lúc , tìm hiểu một ít tin tức của hắn đâu rồi, lại làm sao có thể sẽ bởi vì Đoạn Thiên rõ ràng đi về trễ mà trừng phạt hắn .
"Ha ha, tiểu tử ngươi nói nhẹ nhàng linh hoạt , ngươi nhưng mà không biết Đạo Trưởng lão đại nhân đích thủ đoạn !" Nghe Hàn Phi Vũ nói như vậy , Đoạn Thiên rõ ràng nhếch miệng , "Còn nhiều thời gian , sau này có nhiều thời gian , chờ ta chính thức trở thành trường lão đại nhân đệ tử , khi đó có thể tùy tiện một chút , còn hiện tại sao , ta còn là trở về tốt rồi ."
Đoạn Thiên rõ ràng hiển nhiên là không dám lấy thân thử nghiệm , đang khi nói chuyện dĩ nhiên cũng làm muốn đứng dậy rời đi , phảng phất gấp không thể chờ.
"Há, đúng rồi , có một việc nhưng lại đã quên nói cho sư đệ , một tháng sau , nội môn chọn lựa liền sẽ bắt đầu , mà đợi đến nội môn đệ tử chọn lựa sau khi chấm dứt , nghỉ ngơi và hồi phục thời gian một tháng , mới gia nhập nội môn đệ tử đều phải tham gia thí luyện , Phi Vũ sư đệ mặc dù tình huống có chút đặc thù , nhưng cũng là mới nhập môn chi nhân , cho nên thí luyện hay là muốn tham gia , mong rằng sư đệ tỉ mỉ chuẩn bị một phen ."
Vừa muốn đứng dậy rời đi , Đoạn Thiên rõ ràng chính là đột nhiên nghĩ đến chuyện này , rồi lại ngồi xuống giải thích .
"Nhân vật mới thí luyện ."
Nghe Đoạn Thiên Minh Chi nói , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên hai mắt tỏa sáng . Đối với thí luyện vừa nói , hắn mặc dù chưa từng hiểu rõ đến , nhưng nhưng cũng có thể hiểu , hiển nhiên , đây cũng là nội môn khai triển hạng nhất rèn luyện biện pháp , luyện khí thất trọng trước khi , tu sĩ cơ hồ cũng không sao cả chân chính động thủ một lần , như thế , một hồi thí luyện liền lộ ra thập phần cần thiết , chỉ có trải qua thiên chuy bách luyện , một người tu sĩ mới có thể trở thành là hợp cách tu sĩ , cũng ở tương lai lấy được một ít thành tựu .
"Đúng vậy, liền là người mới thí luyện , mỗi một giới tuyển nhận người mới cũng là phải đi qua đạo trình tự này đấy, đáng nhắc tới chính là , nhân vật mới thí luyện cũng không phải làm cho xong , nếu là không cẩn thận , hoàn toàn có làm mất mạng khả năng !" Tựa hồ cũng là biết chuyện này không được qua loa , Đoạn Thiên rõ ràng thực sự không lo lắng nữa bị Chấp pháp trưởng lão trừng phạt sự tình , nhưng lại kiên nhẫn vì Hàn Phi Vũ giảng giải .
"Thanh Mộc tông đệ tử thí luyện là ở vô tận lâm hải , mà mỗi một giới đệ tử thí luyện , cũng sẽ có xui xẻo gia hỏa dâng mạng , cho nên sư đệ tuyệt đối phải cẩn thận một chút ."
"Híc, vô tận lâm hải ." Đoạn Thiên rõ ràng dứt lời , Hàn Phi Vũ lại là hơi sững sờ . Vô tận lâm hải , cái tên này hắn quá quen thuộc , nhớ ngày đó , hắn hạ xuống mảnh thế giới này , vô tận lâm hải không phải là trạm thứ nhất sao? Thanh Mộc tông nội môn nhân vật mới thí luyện lại đang vô tận lâm hải , nói lời trong lòng , khi biết sự thật này về sau , Hàn Phi Vũ không khỏi có chút thổn thức .
"Đúng vậy, chính là vô tận lâm hải , vô tận lâm hải rộng lớn bao la bát ngát , từ bên ngoài đến ở trong, yêu thú càng ngày càng lợi hại , vừa vặn thích hợp đủ loại tu vị chi nhân tiến vào thí luyện , rất nhiều đại phái , thậm chí là môn phái đỉnh cấp cũng chọn nơi nào ." Nói đến chỗ này , Đoạn Thiên rõ ràng thoáng ngừng một chút , hơi suy nghĩ một chút về sau mới đón lấy nói: " Phi Vũ sư đệ tiến vào vô tận lâm hải , tốt nhất có thể cùng các người cùng một chỗ , phải tránh tranh cường háo thắng , một mình hành động , nếu như cảm giác được không đúng liền đi ra bên ngoài , dù sao bảo trụ mạng nhỏ mới là trọng yếu nhất ."
"Ha ha , đa tạ sư huynh chỉ giáo , tiểu đệ đã minh bạch ."
Hàn Phi Vũ ở đâu nghe lọt . Làm nghe nói phải đi vô tận lâm hải tiến hành thí luyện , hắn đơn giản chính là đại hỉ nhìn sang , đối với người khác mà nói , cái gọi là thí luyện không thể nghi ngờ chính là rèn luyện một chút mình thôi , nhưng đối với có thôn phệ linh căn hắn mà nói , đi vô tận lâm hải tiến hành thí luyện , kia ý nghĩa đã có thể hoàn toàn bất đồng . Trong thoáng chốc , Hàn Phi Vũ tựa hồ thấy được một mảnh dài hẹp đủ loại màu sắc hình dạng mạch lạc , những thứ này mạch lạc , chính là những thứ kia yêu thú linh căn .
"Được, ngươi cái tên này xem xét chính là tinh Minh Chi người , dư thừa ta cũng không nói , chính ngươi nhìn làm là được! Ahhh, lại làm trễ nãi trong chốc lát , không được , ta phải rút lui , Phi Vũ sư đệ , chúng ta sau này còn gặp lại !" Vội vàng đứng dậy , Đoạn Thiên rõ ràng nhưng lại không trì hoãn nữa , lắc mình, chính là hướng ngoại môn chạy đi , nhìn ra được , hắn thật sự rất gấp.
"Ha ha , sư huynh đi thong thả , tiểu đệ không tiễn !" Đoạn Thiên rõ ràng chỉ chớp mắt đã biến mất không thấy gì nữa , hắn cho dù muốn đưa cũng không có cơ hội . Hơn nữa , hắn lúc này đầy trong đầu cũng là linh căn , thật vẫn không muốn đi muốn sự tình khác .
"Khà khà khà , rốt cuộc lại có thể có linh căn để cho ta cắn nuốt , lần này đi ra ngoài , nói cái gì cũng phải đem linh căn lần nữa lớn mạnh , tối thiểu nhất cũng muốn đạt tới linh căn cấp bậc , bất quá nói đi thì nói lại , lần luyện tập này , ta tuyệt đối không thể cùng người cùng một chỗ , để tránh bị người phát hiện bí mật , đã như vầy , ta nhưng lại tất nhiên muốn chuẩn bị cẩn thận một phen , nếu là thật làm mất mạng , kia thật đúng là cái được không bù đắp đủ cái mất ."
Nụ cười trên mặt một khắc đều không ngừng, Hàn Phi Vũ minh bạch , kế tiếp lần luyện tập này , tuyệt đối là hắn một cái cơ hội , một cái để cho hắn trổ hết tài năng , hoàn thành lột xác cơ hội , lúc này đây , vô luận như thế nào đều phải vững vàng nắm chặt .
Chương 34: Đầy đủ hết chuẩn bị
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:29 Số lượng từ:3 205
Bởi vì Thẩm Nhược Hàm quan hệ , Hàn Phi Vũ trực tiếp trước một bước tiến nhập Thanh Mộc tông nội môn , ngược lại là đã giảm bớt đi rất nhiều phức tạp bước , không thể không nói , cái này với hắn mà nói lại là một so với người khác ưu việt rất nhiều Tiên Thiên điều kiện , nhất là hắn còn bị phân đến một ngôi Linh Phong , có một ngồi linh khí dư thừa Linh Phong , lấy tư chất của hắn , nhưng lại lại tương đương với so với người khác tiết kiệm vài lần thời gian tu luyện .
Hơn nữa , phân đến một tòa Linh Phong , đây cũng là thân phận địa vị một loại tượng trưng , mặc dù hắn tu vi hiện tại cũng không có tư cách đạt được Linh Phong , vốn lấy tư chất của hắn , chớ nói được một tòa trung-thượng đẳng Linh Phong , coi như là đem Thanh Mộc tông tốt nhất tiên phủ cho hắn , nhưng cũng là chưa đủ quá đáng .
Gần hai tháng , khoảng cách nhân vật mới thí luyện , còn có gần hai tháng , nói lời trong lòng , Hàn Phi Vũ thật muốn hai tháng này mau mau đi qua , hắn hiện tại đã không kịp chờ đợi muốn thôn phệ một ít yêu thú linh căn , để cho mình mau chóng lớn mạnh . Lúc trước , hắn lấy luyện khí tam trọng tu vị cắn nuốt một cái luyện khí ngũ trọng Yêu Lang , khiến hắn linh căn lớn mạnh gấp đôi , lúc này đây , hắn nhất định phải nhiều hơn thôn phệ mấy con yêu thú , đem linh căn lớn mạnh đến để cho người ta không dám tưởng tượng trình độ .
Hiếm thấy linh căn , cái này căn bản cũng không phải là mục tiêu của hắn , mục tiêu của hắn , là phượng mao lân giác thiên linh căn , thậm chí là vượt qua thiên linh căn , để cho Tu Chân Giới chi nhân cũng không dám suy nghĩ biến thái linh căn .
Chỉ cần hắn có thể đủ đem linh căn lớn mạnh đến Thiên cấp linh căn trình độ , như vậy , người khác phải dùng thời gian một năm đột phá tu vị , hắn hai ba tháng liền có thể làm được , hơn nữa , nếu như hắn có Thiên cấp linh căn , hắn như vậy tuyệt đối có thể càng mấy tầng tiến hành khiêu chiến , đến lúc đó , luyện khí thất trọng , khiêu chiến luyện khí Đại viên mãn , tin tưởng tuyệt đối không phải là không có khả năng .
Bất quá , bất kể nói thế nào , nội môn thí luyện đều cũng có tính nguy hiểm tồn tại , mặc dù trước khi Đoạn Thiên rõ ràng đang nhắc nhở hắn thời điểm hắn không yên lòng , nhưng ổn định sau hắn , nhưng lại dư vị tới , đã ngay cả Đoạn Thiên rõ ràng cao thủ như vậy đều nói gặp nguy hiểm , hắn như vậy thế tất phải cẩn thận một chút , vì hai tháng sau nội môn nhân vật mới thí luyện , hắn nhất định phải làm một phen chuẩn bị .
Phi Lai Phong phía trên , Hàn Phi Vũ một người lại cũng không sợ bị người quấy rầy , kế tiếp hai tháng , hắn chuẩn bị vì chính mình luyện chế một kiện cấp cao pháp bảo , hắn hôm nay đã là luyện khí thất trọng tu vị , mà thực lực chân chính , chỉ sợ sẽ không thấp hơn luyện khí bát trọng chi nhân , lúc trước luyện chế thất phẩm pháp khí , hiện tại hiển nhiên là không đủ dùng rồi, lúc này đây , hắn chuẩn bị luyện chế một kiện bát phẩm pháp khí đi ra .
Hôm nay , trong tay của hắn có một việc Ngũ phẩm pháp kiếm , một kiện lục phẩm pháp kiếm , còn có hai thanh thất phẩm pháp kiếm , coi như bên trên sáu cái bán thành phẩm , hắn bây giờ trong tay cũng có mười chuôi pháp kiếm , đem cái này Thập Bả Kiếm tất cả đều nấu lại trọng luyện mà nói..., như vậy luyện chế một kiện bát phẩm pháp kiếm đi ra , có lẽ đã đủ rồi , còn luyện chế cửu phẩm pháp kiếm , e là cho dù thực lực của hắn đủ , tài liệu lại cũng chưa chắc cho phép .
Trên danh nghĩa vẫn là người mới , Hàn Phi Vũ lại cũng sẽ không luyện chế quá mức vật đặc thù , đã lớn Gia Đô là mới vừa tiến vào nội môn , như vậy pháp kiếm tự nhiên vẫn như cũ là Hỏa Linh Kiếm , bát phẩm Hỏa Linh Kiếm , nhưng lại muốn khắc vào tám cái trận pháp , đối với luyện khí thất trọng chi nhân , hướng pháp bảo chính giữa khắc vào tám cái trận pháp hiển nhiên chuyện không phải dễ dàng như vậy , nhưng đối với Hàn Phi Vũ mà nói , tám cái trận pháp , tự nhiên là một bữa ăn sáng .
"Hô , thanh kiếm nầy thai hao tốn ta suốt ba ngày tới rèn luyện , có thể nói là Kiếm Thai chính giữa cực phẩm rồi, chỉ cần nữa khắc vào tám cái trận pháp đi vào , ta như vậy tin tưởng , bằng vào ta thiết kế cùng tinh gia công , coi như là thông thường cửu phẩm pháp kiếm cũng chưa chắc so ra mà vượt , đến lúc đó ta lấy bát phẩm pháp kiếm oai , coi như là đối phó luyện khí bát trọng cấp yêu thú khác , cũng tuyệt đối là dư xài ."
Nhìn lấy trong tay pháp kiếm phôi thai , Hàn Phi Vũ không khỏi hài lòng nhẹ gật đầu . Nhớ ngày đó thiết kế tinh tế cơ giới , không biết nếu so với cái này khó khăn bao nhiêu , phức tạp nhiều ít, để cho hắn thiết kế một thanh kiếm , tự nhiên là chỗ Hữu Kiếm hình pháp bảo trong đó, hình dạng tốt nhất , tiếp thụ qua chuyên nghiệp giáo dục cùng huấn luyện chính hắn , nếu như chỉ cần từ luyện chế pháp bảo phôi thai đi lên nói , liền coi như là bình thường Luyện Khí Đại Sư , cũng chưa chắc liền lợi hại hơn hắn .
"Lấy tốc độ tu luyện của ta , tin tưởng lần này chỉ cần có thể đem linh căn lớn mạnh đến mức độ cực cao , như vậy tương lai tốc độ tu luyện thế tất biết bay nhanh, cho nên pháp bảo thay đổi tần số tự nhiên cũng sẽ không thấp , đã như vầy , cái thanh này pháp kiếm hãy để cho nó thiên hướng về công kích , cho dù không bao lâu cũng không có gì , chỉ cần lần luyện tập này đủ là được rồi ."
Luyện chế pháp bảo , tự nhiên sẽ có chút thiên lệch , nếu như hi vọng dùng đến lâu một chút , tự nhiên muốn nhiều hơn khắc họa gia cố loại hình trận pháp , nhưng muốn là hy vọng uy lực lớn một ít , như vậy thì nhiều hơn khắc họa công kích trận pháp , đương nhiên , lực công kích cường đại rồi , sử dụng thời hạn tự nhiên cũng liền ngắn , đối với người bình thường mà nói , luyện chế một kiện cấp cao pháp bảo không dễ dàng , hơn là không thể nào tùy ý thay đổi pháp bảo , cho nên đa số là không sẽ chọn chọn thiên về công kích .
Đương nhiên , còn có chính là , luyện chế pháp bảo , nếu như luyện phế đi mà nói..., như vậy những tài liệu này lợi dụng tỷ số sẽ hạ thấp , như là Hàn Phi Vũ luyện hỏng cái kia sáu cái bán thành phẩm , lại về lò về sau , kỳ thật thì tương đương với sáu cái thành phẩm một nửa cũng chưa tới bộ dạng , nếu như không là có thêm tuyệt đối tin tưởng luyện chế thành công , cũng sẽ không có người ngu đến tùy tiện trở về lò , mà Hàn Phi Vũ tu vị cường hoành , vừa có tuyệt đối luyện khí ưu thế , hắn hiện tại chỉ cần không khiêu chiến quá cao cấp pháp bảo , nói như vậy căn bản cũng không sẽ thất bại .
"Khắc họa tám cái trận pháp , vậy thì hai cái gia cố trận pháp , còn lại trận pháp , để pháp kiếm công kích sắc bén , uy lực tăng lớn , nhưng lại phải có khá cao vận dụng linh lực tỷ số , còn sử dụng tuổi thọ , chỉ cần có thể dùng cái một hai năm là được rồi ."
Kế hoạch tốt rồi về sau , Hàn Phi Vũ lập tức đã bắt đầu pháp kiếm luyện chế , bát phẩm pháp khí , người bình thường luyện chế , từ luyện chế pháp bảo phôi thai đến khắc họa trận pháp , không sai biệt lắm cần năm sáu ngày , thậm chí lâu hơn thời gian , vốn là , nếu như Hàn Phi Vũ cũng luyện chế cùng người bình thường không sai biệt lắm pháp kiếm mà nói..., không sai biệt lắm hai ba ngày có thể hoàn thành , nhưng bởi vì hắn pháp kiếm phôi thai nếu so với những người khác tinh tế nhiều lắm , chỉ là chế tạo Kiếm Thai sẽ dùng ba ngày thời gian , mà khắc họa trận pháp , hắn cũng muốn tỉ mỉ một ít , tranh thủ đem cái thanh này pháp kiếm luyện chế phải chưa bao giờ có cường hãn .
Hai ngày , Hàn Phi Vũ hướng pháp kiếm chính giữa khắc vào trận pháp , ước chừng dùng hai ngày mới hoàn thành , cái này với hắn mà nói đã là thời gian không ngắn rồi, mà hắn đang khắc họa trận pháp chẳng những bản thân dị thường tinh diệu , trận pháp cùng trận pháp ở giữa hàm tiếp , cũng là nhất hợp lý nhất xếp đặt tổ hợp , suốt năm ngày , hắn bát phẩm pháp kiếm , Hỏa Linh Kiếm , rốt cuộc lóe sáng ra đời .
"OÀ..ÀNH!!!"
Phi Lai Phong một chỗ trên bình đài , Hàn Phi Vũ một kiếm chém ra , nhất thời , một đạo hỏa diễm kiếm khí chợt bắn về phía một khối to lớn nham trên đá , kèm theo đạo này Hỏa diễm kiếm khí , một khối không sai biệt lắm năm sáu thước cao nham thạch trực tiếp bị oanh trở thành đầy đất khối vụn .
"Băng Thiên quyền !"
Một kiếm vỡ vụn một tảng đá lớn , Hàn Phi Vũ trực tiếp thanh trường kiếm chọc vào trên mặt đất , mà chính hắn thì là dưới chân giẫm một cái , chợt hướng khác một khối lớn Thạch Trùng đi , thoạt nhìn thập phần trắng nõn béo mập nắm tay nhỏ , thoáng cái đập vào một khối so với trước kia lớn hơn trên hòn đá , mà lần té này đập trúng về sau , nhưng lại một tiếng đều không có phát ra , Hàn Phi Vũ thân hình , thực sự hoàn toàn tĩnh lại , tựa hồ , một quyền này của hắn giống như không có đánh xuất lực nói.
"Mở cho ta !" Trầm tĩnh chỉ là chốc lát thời gian , trong lúc đó , Hàn Phi Vũ hét lớn một tiếng , mà theo hắn kêu một tiếng này uống , một khối tiếp cận mười thước cao nham thạch to lớn , lại trực tiếp hóa thành đầy trời bột đá , giống như là bị tạc lôi nổ tung!
"Được, Băng Thiên quyền uy lực chính là cường hãn , một quyền này đánh ra , lại tương đương với gấp hai công kích , cách dùng kiếm một kiếm đá vụn đã rất không dễ dàng , mà Băng Thiên quyền lại có thể cảm (giác) Ứng Đáo nham thạch sở hữu tất cả văn lộ , thoáng cái đem trọn khối nham thạch hóa thành phấn vụn , bộ quyền pháp này quả nhiên không giống bình thường , không giống bình thường ah !"
Nhanh chóng lắc mình , tránh qua, tránh né đầy trời bột đá , Hàn Phi Vũ nhìn đầy trời bụi bậm , trong nội tâm hài lòng cực kỳ .
Mặc dù không có ra mắt luyện khí Đại viên mãn cao thủ xuất thủ , nhưng hắn tin tưởng , coi như là luyện khí Đại viên mãn , nhiều lời thì ra là làm được hắn bây giờ trình độ , hắn hiện tại , nếu là thi triển Băng Thiên quyền , coi như là luyện khí Đại viên mãn cao thủ cũng không dám khinh thường .
"Có bát phẩm pháp kiếm nơi tay , lại có Băng Thiên quyền như vậy siêu cấp quyền pháp , đã đủ rồi , nên chuẩn bị thì ra là những thứ này , thời gian kế tiếp , ta liền dành thời gian tu luyện một hồi , lấy cái này Phi Lai Phong linh khí mức độ đậm đặc , không đến gần hai tháng , tin tưởng ta không sai biệt lắm có thể đem tu vị tăng lên tới luyện khí thất trọng cấp cao cấp độ , cho dù đạt tới luyện khí thất trọng đỉnh phong cũng nói không chính xác , đến lúc đó nước lên thì thuyền lên , lực chiến đấu của ta đem sẽ cường hãn hơn ."
Có hiện tại chiến lực như vậy , Hàn Phi Vũ biết , lần này đi vô tận lâm hải đã đủ để , dù sao hắn lại không tiến vào lâm hải chỗ sâu , chỉ cần ở ngoại vi , chém Sát Nhất chút luyện khí thất trọng trở xuống đích yêu thú , như vậy thì mọi sự thuận lợi , cấp bậc càng cao hơn yêu thú , hắn cũng không cần phải đi trêu chọc , kế tiếp cái này không đến gần hai tháng , hắn phải đem tất cả tinh lực cũng để về mặt tu luyện , tranh thủ đạt tới một cái cao hơn độ cao .
Phi Lai Phong đỉnh núi đình viện , lại nói tiếp thật đúng là linh khí nồng nặc , vốn là , Phi Lai Phong ở bên trong cửa trong đó, linh khí cũng đã đủ nồng nặc rồi, mà bởi vì nhánh núi tồn tại , hơn nữa còn là mới mở hái đấy, nơi này linh khí mức độ đậm đặc , đơn giản so với ngoại môn mạnh mười mấy lần còn chưa hết , Hàn Phi Vũ Linh cây vai u thịt bắp , hơn nữa kinh mạch toàn thân lộ vẻ đã thông suốt , hắn thôn phệ khiêng linh cữu đi khí ra, đơn giản có thể dùng nuốt trôi để hình dung , liền coi như là bình thường Trúc Cơ kỳ cường giả , sợ cũng không có hắn thôn phệ linh khí tốc độ nhanh .
Nội môn chọn lựa sự tình , dĩ nhiên cùng Hàn Phi Vũ không có quan hệ gì , làm một đám nhân vật mới từ ngoại môn tuyển ra tiến vào nội môn thời điểm , Hàn Phi Vũ như trước đắm chìm trong tu luyện trong đó, rất nhanh , hai tháng không tới thời gian liền đã qua , mà Hàn Phi Vũ tu luyện , cũng cuối cùng bởi vì Đoạn Thiên rõ ràng đến mà không thể không tạm thời dừng lại , nội môn nhân vật mới thí luyện , cuối cùng cũng bắt đầu .
Chương 35: Xuất phát
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:29 Số lượng từ:3303
"Tất cả vị sư đệ , tin tưởng mọi người ở đây , có lẽ hầu như đều nhận biết bổn nhân , không biết cũng không có sao , ta nữa tự giới thiệu một lần chính là , bổn nhân bỗng rút ra , nội môn Trúc Cơ kỳ đệ tử , lần này các ngươi thí luyện , chính là do bổn sư huynh dẫn đội , kế tiếp cái này thời gian nửa tháng , còn hi vọng tất cả vị sư đệ nhiều hơn phối hợp , chớ có làm nghịch bổn nhân chi ý , mà bổn sư huynh tự nhiên cũng sẽ không hại các ngươi , ta hi vọng , lần luyện tập này , lớn Gia Đô có thể được đến chân chính rèn luyện ."
Một mảnh trên quảng trường , một cái mặt mũi ngạo sắc thanh niên đứng xuôi tay , đang làm lấy diễn giảng , hắn diễn giảng đối tượng là ba mươi mấy người thanh niên , trong đó nhưng lại còn có mấy cái niên kỷ không nhỏ trung niên nhân , cái này ba mươi mấy người , chính là lần này nội môn chọn lựa , từ ngoại môn chọn vào nội môn nhân vật mới , mà mở miệng nói chuyện đấy, chính là nội môn đứng đầu Trúc Cơ kỳ đệ tử , bỗng rút ra !
Mỗi một giới nhân vật mới , cũng sẽ từ lão bài Trúc Cơ kỳ đệ tử dẫn theo tiến hành nhân vật mới thí luyện , vô tận lâm hải có thể không phải là người nào cũng có thể tùy tiện vào đấy, càng không phải là ở đâu cũng có thể vào đấy, không có cao thủ chỉ dẫn dẫn đường , chỉ dựa vào mười mấy cái không có đi qua nhân vật mới , chỉ sợ tới bao nhiêu chết bấy nhiêu , mà có Trúc Cơ kỳ đệ tử dẫn đầu , thứ nhất có thể quy phạm chúng nhân vật mới hành trình , thứ hai lại là có thể bảo hộ nhân vật mới .
Lần này nhân vật mới thí luyện , vừa vặn đến phiên bỗng rút ra đại lý , lại nói tiếp , nội môn ba lớn đệ tử thiên tài , Chu chánh dương đứng hàng lão đại , Hoàng Minh cùng bỗng rút ra thứ hai , Chu chánh dương đã mang qua mấy lần nhân vật mới thí luyện , tự nhiên không cần lại đi , mà Hoàng Minh cũng có qua mấy lần thử Luyện Kinh lịch , duy chỉ có bỗng rút ra làm nhiệm vụ số lần ít nhất , cho nên rất tự nhiên , nhiệm vụ lần này , cuối cùng bị Chấp pháp trưởng lão phái cho hắn .
Hàn Phi Vũ đứng ở ba mươi mấy người trong đó, lần này thí luyện , hắn đem mình một thân này quần áo màu trắng lại mặc vào , bộ này từ phía trên xuyên xuống áo quần , hắn hôm nay căn bản là nhìn không thấu , tựa hồ cái này toàn thân áo trắng thực sự không phải là hàng cao cấp gì sắc , nhưng sự thật nhưng lại , hắn dùng mình bát phẩm pháp kiếm chém này áo quần , nhưng lại ngay cả đám sợi tơ cũng chém không đứt , hiển nhiên , một bộ này áo quần không đơn giản , mặc thứ này , coi như là đụng phải cửu phẩm pháp khí , thậm chí là Bảo Khí cũng chưa chắc có thể đã thương được hắn .
Khi nhìn thấy lần này người giám hộ là bỗng rút ra thời điểm , Hàn Phi Vũ thực sự không có gì có thể hết ý , bởi vì bất kể là ai đến đội , cùng quan hệ của hắn cũng không lớn , hắn đã quyết định , lần này hắn muốn một mình hành động , bất kể là ai dẫn đội , cũng sẽ không với hắn sinh ra cùng xuất hiện .
Chân chính để cho Hàn Phi Vũ cảm giác được ngoài ý là , lần ngày ba mươi mấy người nhân vật mới trong đó, có hai cái hắn lại từng thấy , hơn nữa ấn tượng còn không cạn , hai cái này , chính là lúc trước bị bỗng rút ra chém tới bàn tay Phong Thác , từ Tử Dương !
Hàn Phi Vũ thật không ngờ , trước khi ở ngoại môn thời điểm , hai người này rối rít bị bỗng rút ra chém tới rảnh tay chưởng , nhưng bọn hắn lại coi đây là cơ hội , rối rít đột phá luyện khí lục trọng chất cốc , đạt đến luyện khí thất trọng , xem ra , vô hình trong đó, bỗng rút ra cử động , nhưng lại tác thành cho hắn cửa hai người .
Ba mươi bảy người , lần này từ ngoại môn chọn vào nội môn luyện khí thất trọng chi nhân , coi như bên trên chính hắn tổng cộng có ba mươi bảy người , như vậy số lượng , so với việc ngoại môn hơn 100 nghìn số lượng mà nói , quả thật có chút ít, nhưng một lần đón lấy một lần hướng nội môn chọn lựa , lâu ngày tích lũy , nội môn chi nhân cũng là càng ngày càng nhiều , như vậy xem xét , ba mươi mấy người thực sự không ít .
Hàn Phi Vũ dùng ánh mắt còn lại đem những người khác hầu như đều quét một lần về sau , liền an tâm mà nhắm mắt dưỡng thần , nhưng lại không hề đi quản bỗng rút ra động viên . Chỉ là , hắn không thèm quan tâm người khác , nhưng người khác chưa hẳn sẽ mặc kệ hắn .
Bỗng rút ra tiếng nói vừa ra về sau , ánh mắt của hắn liền bắt đầu từ ba mươi bảy người trên người của từng cái đảo qua , làm ở trong đám người phát hiện Phong Thác , từ Tử Dương hai người thời điểm , hắn rõ ràng có chút sửng sốt một chút , hiển nhiên , đối với Vu Giá hai người , hắn cũng là có không cạn ấn tượng , không tự chủ , hắn liền đem ánh mắt nhìn về phía hai người đã tiếp trở về bàn tay , chân mày hơi nhíu một chút .
Sau đó , bỗng rút ra lại quan sát những người khác , khi nhìn thấy bên trong Hàn Phi Vũ thời điểm , cái kia hơi nhíu nảy sinh chân mày , nhưng lại nhíu càng thêm chặc .
"Ai , thật là không thể tưởng được , tiểu tử này chẳng những thiên phú kinh người , lại vẫn cùng Chấp pháp trưởng lão có quan hệ , muốn còn muốn phải nghĩ biện pháp giết chết hắn , hiện tại xem ra , lại là có chút khó khăn ah !"
Khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ về sau , bỗng rút ra không khỏi nghĩ tới trước khi sự tình . Ở đến chỗ này thời điểm , hắn từng bị Chấp pháp trưởng lão cho đòi gặp được Chấp Pháp đường , ở Chấp pháp trưởng lão một phen dặn dò về sau , ngay tại hắn phải ly khai thời điểm , Chấp pháp trưởng lão nhưng lại hữu ý vô ý dặn dò qua hắn , lần này thí luyện có một người gọi là làm Hàn Phi Vũ thanh niên , hắn nhất định phải nhìn kỹ , hi vọng không để cho có chuyện .
Rất rõ ràng , Chấp pháp trưởng lão đã có này nhắc tới , tự nhiên là đối với Hàn Phi Vũ vài phần kính trọng , còn nếu là hắn có lẽ nhất Hàn Phi Vũ , như vậy lần luyện tập này trở về , nhưng lại không biết nên như thế nào hướng Chấp pháp trưởng lão nói rõ .
Đương nhiên , nếu là cho hắn biết , Hàn Phi Vũ mặc dù bị Chấp pháp trưởng lão để ở trong lòng , là là vì Thẩm Nhược Hàm quan hệ , không biết hắn lại sẽ là một loại gì chính là hình thức phản ứng .
Hiện tại xem ra , Hàn Phi Vũ là Huyền cấp linh căn thiên tài tu luyện , điểm này Kỷ Hồ Dĩ Kinh có thể cam đoan , mà có Chấp pháp trưởng lão dặn dò , hắn lại không tốt ra tay , nên làm như thế nào , hắn trong khoảng thời gian ngắn thật vẫn có chút không quyết định chắc chắn được . Chỉ là , hắn thật sự có thể dễ dàng tha thứ một thiên tài ở trước mặt mình quật khởi , cuối cùng vượt qua mình sao? Nhất là tên thiên tài này , vẫn là lúc trước bị đại tiểu thư mang vào nội môn , cùng đại tiểu thư có liên lạc thiên tài .
"Đi một bước nhìn một bước , đến tột cùng phải làm thế nào làm , đến lúc đó tự nhiên sẽ có quyết định , dưới mắt , vẫn là đem những này mới người tới vô tận lâm hải rồi nói sau !"
Tâm tình là thật không coi là được, bỗng rút ra cảm giác có chút hứng thú tác nhiên . Hàn Phi Vũ cấp uy hiếp của hắn cảm (giác) không nhỏ , hắn thật không muốn làm cho thiên tài như vậy tồn lưu lại đi , ở đây ba mươi bảy người trong đó, xem xét đã biết rõ Hàn Phi Vũ nhỏ tuổi nhất , mà tu vị nhưng lại cao nhất , như vậy thiên chi kiêu tử , thật không nên để cho lớn lên , Nhưng là, hắn phải như thế nào mới có thể đem hắn trừ đi đâu này? Chấp pháp trưởng lão một cửa ải kia , hắn muốn làm sao sống .
Lại nói tiếp , mọi người ở đây , trừ Hàn Phi Vũ mình , tất cả những người khác đều là đối với Hàn Phi Vũ dị thường chú ý , ba mươi bảy người cũng không tính nhiều, không sai biệt lắm vài lần có thể chiếu cố tới , Hàn Phi Vũ ở ngoại môn căn bản không có bất kỳ danh khí , ai cũng không rõ nhớ ngoại môn có như vậy một cái luyện khí thất trọng cao thủ , hơn nữa , Hàn Phi Vũ niên kỉ xem xét liền không lớn , hiển nhiên là thuộc về tư chất thượng giai một loại tồn tại , như vậy một cái tồn tại , muốn không khiến người ta chú ý đều khó khăn .
Chỉ có điều , đối với Vu Giá chút thông thường mới người mà nói , Hàn Phi Vũ tồn tại cũng không thể để cho bọn họ coi là uy hiếp , bởi vì bọn họ tầm đó căn bản cấu bất thành uy hiếp quan hệ , nhiều lời chính là hâm mộ ghen ghét thôi .
Đối với tất cả mọi người nghĩ cách , Hàn Phi Vũ nhưng lại không chút nào quản , chính hắn cũng minh bạch , hiện tại cái này bức non nớt bộ dáng , muốn không bị chú ý đều khó khăn , chỉ là dạng gì giá thế hắn chưa thấy qua . Ba mươi mấy người nhìn chăm chú , còn không đến mức xem hắn mao .
"Tất cả vị sư đệ , mọi người có thể chuẩn bị xong . Nếu là chuẩn bị tốt rồi , như vậy chúng ta nhưng mà phải lên đường !" Suy nghĩ thu hồi , bỗng rút ra cũng là không nghĩ nhiều nữa , đề khí mở lời , lần nữa hắng giọng hỏi.
"Chuẩn bị xong !" Mọi người không dám thất lễ , trăm miệng một lời mà trả lời .
Đối với Vu Giá vị trí bỗng rút ra sư huynh , ngoại môn thật vẫn không có mấy cái không nhận biết , mỗi một lần đại tiểu thư ngoại môn giảng đạo , thằng này cũng sẽ đúng hạn tới , mà đại tiểu thư giảng đạo , tựa hồ không có cái nào ngoại môn đệ tử chưa từng nghe qua . Hơn nữa , bỗng rút ra đích thủ đoạn , mọi người ở đây cũng là cũng được chứng kiến , khỏi cần phải nói , chính là lần trước chém đứt Phong Thác cùng từ Tử Dương bàn tay một chuyện , cũng đủ một số người dư vị mấy ngày .
"Tốt , đã như vầy , như vậy chúng ta cái này tựu xuất phát !" Nghe chúng đệ tử miệng đồng thanh trả lời , bỗng rút ra cũng là có chút cảm giác thành tựu , mỉm cười , hắn nhưng lại bỗng nhiên run tay một cái , nhất thời , một trận giống như căn phòng cùng cỡ phi hành pháp khí chính là bị hắn thanh toán đi ra , chính là Thanh Mộc tông thí luyện đệ tử chuyên dụng phi hành pháp khí , không biết chở khách qua bao nhiêu thí luyện đệ tử công cụ thay đi bộ .
Thanh Mộc tông gia đại nghiệp đại , đương nhiên sẽ không để cho đệ tử chạy đến vô tận lâm hải , bởi vì từ nơi này chạy đến vô tận lâm hải , chỉ sợ không có cái ba hai tháng là đi không tới , bộ này đại hình phi hành pháp khí , chính là Thanh Mộc tông đặc chế phi hành pháp khí , mặc dù chỉ là cửu phẩm pháp khí cấp bậc , nhưng thằng này hao phí tài liệu nhưng lại không ít , nếu không phải là bởi vì Thanh Mộc tông không có đứng đầu luyện khí sư , không thể tại đây loại cực lớn phi hành pháp bảo thượng diện thêm khắc trận pháp , thằng này hoàn toàn có có thể trở thành một món bảo khí cấp bậc phi hành pháp bảo .
Cái này chiếc phi hành pháp khí cũng không phải người nào đó đặc biệt , bình thường , những người kia đều là nắm giữ ở chấp pháp trưởng lão Bạch thành tùng trong tay , chỉ có ở thời điểm này , mới có thể giao cho thí luyện đệ tử người giám hộ trong tay , mà một khi hoàn thành thí luyện , dẫn đội Trúc Cơ kỳ đệ tử , lại còn muốn đem hắn trả cấp bạch thành tùng đấy, muốn mình lưu lại , lại là căn bản không có khả năng .
To lớn phi hành pháp khí phóng xuất ra , các vị người mới cũng là con ngươi co rụt lại , không thể không nói , to lớn như vậy phi hành pháp khí , bọn hắn thật đúng là là lần đầu tiên thấy , phi hành pháp khí bọn hắn thấy sẽ không nhiều, mà giống như trước mắt lớn như vậy phi hành pháp khí , bọn hắn càng thêm chưa từng thấy .
Không ngớt người khác , mà ngay cả Hàn Phi Vũ ở thấy những người kia thời điểm , cũng nhịn không được có chút kinh dị , bất quá , càng nhiều nữa , Hàn Phi Vũ nhưng vẫn là đối với những người kia hướng tới , phi hành pháp khí , nhưng hắn là vẫn luôn muốn luyện chế một kiện phi hành pháp khí đi ra ngoài , chỉ là , thứ này không phải nói luyện thành có thể luyện , chỉ cần là cần có tài liệu , cũng không phải là hắn hiện tại có khả năng thu thập lấy được .
"Bên trên phi hành pháp bảo ! Từng bước từng bước ra, chớ có tranh đoạt !" Phi hành pháp bảo tế sau khi đi ra , bỗng rút ra ra lệnh một tiếng , sau đó , mọi người liền là một tên tiếp theo một tên mà tiến vào phi hành pháp khí trong đó, cuối cùng , ở người cuối cùng đệ tử sau khi tiến vào , bỗng rút ra lúc này mới cũng tiến vào bên trong , theo 100 khối linh thạch bị hắn ném vào tới rồi phi hành pháp bảo đặc định vị trí về sau , to lớn phi hành pháp bảo chậm rãi lên không , lại là một lần nhân vật mới , đã bắt đầu tiến đến vô tận lâm hải hành trình , chỉ là , lúc này đây cùng dĩ vãng bất đồng , bởi vì lần ngày nhân vật mới thí luyện , đem sẽ xuất hiện một cái làm cho cả Thanh Mộc tông cũng phát sinh cự Biến Chi người , hắn phát triển , liền ở lần luyện tập này chính giữa .
Chương 36: Từng người hành động
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:30 Số lượng từ:3215
Tu Chân Giới rộng lớn vô biên , không biết bao lớn phạm vi , Vân châu , bất quá chỉ là một cái trong đó châu thôi , bất quá , dù vậy , toàn bộ Vân châu cũng là vô biên vô hạn , tu sĩ bình thường khó có thể tưởng tượng nó cực lớn .
Với tư cách Vân châu Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực một trong , Thanh Mộc tông phi hành pháp khí lên không , những nơi đi qua , cơ hồ không có bất kỳ người nào dám có chút tạo thứ . Vốn là , người bình thường khống chế phi hành pháp khí , tuyệt đối muốn lựa chọn tốt phi hành lộ tuyến , nếu như sơ ý một chút vượt qua một cái đại phái trên không , như vậy rất có thể sẽ bị cái này đại phái giết chết , dù sao , không có kia nguyện ý để cho người khác ở trên đầu mình bay loạn .
Vậy mà , Thanh Mộc tông phi hành pháp khí liền không giống với lúc trước , tuy chỉ có một người Trúc Cơ Kỳ đệ tử tọa trấn , nhưng Thanh Mộc tông với tư cách Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực một trong , hắn phi hành pháp khí những nơi đi qua , căn bản không có bất kỳ môn phái dám có bất kỳ bất mãn gì , lớn Gia Đô rất rõ ràng , nếu như dám động Thanh Mộc tông đệ tử , nhất là cưỡi phi hành pháp khí ra ngoài Thanh Mộc tông đệ tử , như vậy không thể nghi ngờ hay là tại Hướng Thanh Mộc Tông khiêu khích .
Khiêu khích một cái có mấy cái kim đan cao thủ , còn có Nguyên Anh kỳ đại cao thủ trấn giữ môn phái , đây quả thực là thọ tinh thắt cổ , ngại mình mạng dài ! Lại nói tiếp , Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực bình thường cũng sẽ không tùy tiện có động tác , nhưng nếu là có người dám khi dễ đến trên đầu của bọn hắn , bọn họ như vậy nhưng mà ước gì có tốt như vậy cơ hội! Xuất thủ báo thù , coi như là mặt khác hai thế lực lớn , cũng tuyệt đối nói không nên lời cái gì .
Thanh Mộc tông phi hành pháp khí chạy vô tận lâm hải tiến phát lấy , đuổi Lộ Chi lúc, bỗng rút ra một lòng khống chế được phi hành pháp khí , lại cũng không có tâm tư cùng những đệ tử này nói cái gì , mà những người khác lúc này đều là nghỉ ngơi dưỡng sức , tự nhiên cũng không thể có thể nói chuyện trời đất . Có đại lượng linh thạch thúc dục , phi hành pháp khí tốc độ vô cùng nhanh, vô tận lâm hải , rốt cuộc chậm rãi hiện lên hiện tại ba mươi bảy nhân vật mới , cùng với lần này lĩnh đội , bỗng rút ra trong mắt .
"Ba năm , ba năm trước ta hạ xuống ở đây, không thể tưởng được ba năm sau ta tự nhiên lần nữa trở về đến nơi này , thấy vậy vô tận lâm hải , thật đúng là cùng ta có duyên nhé!"
Phi hành pháp khí đã Kinh Đạp chân vô tận lâm hải , làm Hàn Phi Vũ xuyên thấu qua pháp khí cửa sổ , nhìn đi ra bên ngoài quen thuộc núi Lâm Chi lúc, đáy lòng của hắn không khỏi sinh ra một tia cảm thán .
Ba năm trước , hắn vô duyên vô cớ mà tới nơi này phiến thế giới , cũng cùng một cái từ thượng giới xuống thiếu niên hợp lại làm một , đã trở thành bây giờ Hàn Phi Vũ . Tu luyện , linh căn , thuật pháp pháp bảo , từng kiện từng kiện từng loại mà tiếp xúc xuống , hắn đã Kinh Hoàn toàn bộ sáp nhập vào mảnh này toàn bộ thế giới mới , mà dung nhập vào mảnh thế giới này về sau , hắn cũng có mục tiêu của mình , cái kia chính là tu luyện , tu luyện tới một cái cực kỳ mạnh mẽ trình độ , cuối cùng . . .. . .
Lần này trở lại vô tận lâm hải , không thể không nói là của hắn một cái cơ hội . Trời cao cho hắn nhất nhất thân thể hoàn mỹ , cho hắn nghịch thiên nhất ăn gian cơ khí , hắn như vậy căn bản cũng không có lý do không đổi cường đại .
"Ông !!!"
Suy nghĩ, to lớn phi hành pháp khí trong lúc đó kịch liệt chấn động , đồng nhất chấn động , đem phía trên các đệ tử cũng chấn động tỉnh lại , mà tỉnh lại mọi người lúc này mới phát hiện , nguyên lai , một mực phi hành phi hành pháp bảo , lúc này lại ngừng lại .
"Tốt rồi , nơi này đã là vô tận lâm hải bên ngoài , mọi người liền bắt đầu từ nơi này thăm dò vào trong tác , ta đã vừa mới nhìn một chút , cái này độ sâu , không sai biệt lắm chính là luyện khí tứ ngũ trọng yêu thú , vừa vặn cho các ngươi nóng người !"
Pháp bảo dừng lại , bỗng rút ra thanh âm của theo nhau mà đến , đem ánh mắt của mọi người cũng hấp dẫn tới .
"Lần này tới này thí luyện , cũng không phải cho các ngươi đi đến ngắm cảnh đấy, vô tận lâm hải yêu thú ma thú phần đông , hơn nữa càng đi chỗ sâu càng nhiều , mọi người lần này chính là trọn khả năng hơn tìm kiếm yêu thú ma thú tiến hành rèn luyện , trui luyện mình ý thức chiến đấu cùng thủ đoạn , tu luyện chi nhân mặc dù muốn thuận theo tự nhiên , nhưng chém giết lại là tuyệt đối không thể thiếu , không hiểu được chém giết , căn bản không khả năng ở tương lai đặt chân , cho nên hi vọng mọi người chớ có lừa mình dối người , đến lúc đó làm trễ nãi mình ."
Đang khi nói chuyện , bỗng rút ra nhưng lại đem phi hành pháp khí cửa mở ra , phất tay , liền đem ba mươi bảy nhân vật mới đệ tử đều thả ra , cũng trước tiên thu hồi phi hành pháp khí .
"Tự do kết tổ , đương nhiên , cũng có thể một mình hành động , nhưng chết nhưng không trách được người khác , thời gian nửa tháng , người nào giết yêu ma thú nhiều nhất , cấp bậc cao hơn , người nào sẽ bị đến môn phái ban thưởng , bất quá nói đi thì nói lại , nếu như cảm thấy nguy hiểm , như vậy thì không đc sính năng , bổn sư huynh chỉ phụ trách lĩnh các ngươi tới , cũng sẽ không lần lượt bảo hộ các ngươi , đương nhiên cũng bảo hộ không đến , nửa tháng sau , tại chỗ tập họp ."
Cùng một đám Luyện Khí kỳ chi nhân , bỗng rút ra nhưng lại cũng không có gì hay giọng nói , tốt thái độ , đang khi nói chuyện , hắn lại trực tiếp tế xuất mình pháp kiếm , thân hình thiểm lược cách nhìn, hắn nhưng lại dẫm nát trên phi kiếm , không thấy tung tích , chỉ để lại một đám nhân vật mới hai mặt nhìn nhau , hiển nhiên , bọn hắn không nghĩ tới cái này bỗng rút ra lại như vậy không chịu trách nhiệm , lại ném bọn họ đến nơi đây liền mặc kệ .
"Tự do kết tổ . Tốt , chánh hợp Ngã Ý ah !"
Những người khác hai mặt nhìn nhau thời điểm , Hàn Phi Vũ nhưng mà cảm thấy vui sướng , hắn còn lo lắng bỗng rút ra cho hắn phân phối đồng đội , đến lúc đó để cho hắn khó có thể thi triển mình tuyệt chiêu , hiện tại xem ra , chỉ cần chính hắn một tổ , như vậy thì chuyện gì cũng bị mất .
"Tất cả vị sư đệ , vi huynh doãn điềm húc , tin tưởng tất cả vị sư đệ cửa đa số cũng nhận được , ta muốn tìm hai cái đồng đội , kia hai vị sư đệ nguyện ý cùng ta kết tổ ."
"Tất cả vị sư huynh , tiểu đệ Giang Tứ, tin tưởng mọi người có lẽ cũng biết ta , tiểu đệ tổ một cái bốn người đội ngũ , chẳng biết kia ba vị sư huynh nguyện ý gia nhập vào , cùng ta cùng một chỗ chém giết ma thú yêu thú , cuối cùng thắng được môn phái ban thưởng ."
. . .. . .. . .. . .. . .. . .. . .
Ngắn ngủi kinh ngạc về sau , mọi người rốt cuộc phản ứng lại , trong lúc nhất thời , hơi có danh tiếng đệ tử đều bắt đầu chiêu mộ đồng đội . Lại nói tiếp , lần này thêm vào nội môn ba mươi bảy người , trừ Hàn Phi Vũ cái này dị loại bên ngoài , những người khác bao nhiêu vẫn còn có chút tên tức giận, nhất là giống như vừa mới mở miệng doãn điềm húc cùng Giang Tứ, hai người này cũng là trước kia ngoại môn chính giữa người nổi bật , bọn hắn khởi xướng hiệu triệu họp thành đội , tự nhiên sẽ có người nguyện ý gia nhập .
Dù nói thế nào cũng là lần đầu tiên đi ra săn giết yêu thú ma thú , chúng đệ tử mặc dù tu vị có , nhưng kinh nghiệm tác chiến thật sự là chưa đủ đến đáng thương , không có cái nào sẽ tự đại đến mình một mình hành động , dù sao , bọn hắn đối với mảnh này không biết khu vực , bao nhiêu vẫn còn có chút ý sợ hãi đấy.
Ba mươi bảy người phân nảy sinh tổ ra, đó là tương đối cực nhanh đấy, có người dẫn đầu , lập tức , nguyên một đám tiểu tổ đã thành công xây dựng , cuối cùng , tổng cộng có chín tiểu tổ xây dựng thành công , những thứ này tiểu tổ có ba người , có bốn người , có thậm chí là năm , sáu người , nhưng lại căn cứ cá nhân thực lực , cùng với thực lực tổng hợp tiến hành phân chia .
Vậy mà , khi mọi người cũng chia xong tổ về sau , mọi người nhưng lại kinh ngạc phát hiện , nguyên vốn phải là ba mươi bảy người đại đội ngũ , đánh tan về sau , lại chỉ còn lại có ba mươi sáu người , trước khi cái đó trẻ tuổi nhất , cũng là đại gia nhất xa lạ tiểu gia hỏa , lại chẳng biết lúc nào đã Kinh Bất thấy tung tích , hiển nhiên , đối phương đích thị là thừa dịp của bọn hắn phân tổ chi tế một người một mình xuất phát .
Đối với Hàn Phi Vũ một người âm thầm đi mất , ý nghĩ của mọi người đều có bất đồng , có người sẽ cảm thấy hắn quá mức tự đại , tuổi còn nhỏ không biết trời cao đất rộng , có lại cũng sẽ càng thêm coi trọng hắn , dù sao , một mình hành động , kia cũng phải cần dũng khí , dù sao bọn họ là không hề đơn độc hành động dũng khí , Hàn Phi Vũ dám , đã nói rõ lá gan của hắn khí .
Bất quá , bất kể là nghĩ như thế nào , tóm lại Hàn Phi Vũ đã trước một bước rời đi , lớn Gia Dã không cần phải vì hắn hao tổn tâm trí , lẫn nhau chắp tay tầm đó , chín cái tiểu đội chính là từng người hướng vô tận lâm hải chỗ sâu bắt đầu tiến phát ra .
Ai cũng biết đây là bọn hắn tăng lên cơ hội , tương lai cạnh tranh sẽ vô cùng kịch liệt , còn lần này đối với yêu thú ma thú chém giết , chính là rèn luyện bọn họ sức cạnh tranh , tu luyện giả vốn chính là người ăn thịt người , nếu như không có thực lực cường đại , hung ác sức chiến đấu , như vậy tương lai rót nhất định phải trở thành chớ thực vật , nhưng bọn họ , lại là muốn lấy người khác là thức ăn đấy.
Bất kể nói thế nào , trải qua lần chiến đấu này lịch lãm rèn luyện , những người này có thể sống sót đấy, tuyệt đối sẽ nhanh chóng lớn lên , đây đối với Thanh Mộc tông mà nói , nhưng cũng là một kiện nói nhỏ không nhỏ chuyện tình , thành phần chính (máu mới) gia nhập , đối với bất kỳ môn phái mà nói cũng là lớn chuyện .
Trên bầu trời , bỗng rút ra đạp phi kiếm , trên mặt nhưng lại lộ ra một tia mất tự nhiên , như là mừng rỡ , lại hoặc như là khiếp sợ .
"Như thế nào không thấy . Tên tiểu tử kia lúc nào biến mất không thấy gì nữa hay sao? Thậm chí ngay cả ta đều không có chú ý tới ! Quả nhiên có chút môn đạo ." Bỗng rút ra thật sự có chút giật mình , vốn là , hắn ở đây ngự kiếm lên không về sau , liền đi tới phần đông nhân vật mới đệ tử đỉnh đầu bắt đầu quan sát . Vậy mà , có thể là bởi vì khoảng cách phải quá xa , ngay tại hắn quan sát những thứ này nhân vật mới phân tổ thời điểm , hắn lại không có chú ý tới , Hàn Phi Vũ lại chẳng biết lúc nào đã thoát ly đại bộ đội , một mình hành động đi .
Nơi này khắp nơi đều là vô tận lâm hải , hắn nhưng lại cũng không dễ tìm , chỉ có phía dưới bùng nổ chiến đấu thời điểm , hắn mới có khả năng bởi vì chiến đấu chấn động quan hệ tìm đến phía dưới chi nhân .
"Hừ, mặc kệ , như vậy cũng tốt , một cái nhỏ bé , lại không biết trời cao đất rộng , một người hành động , bị yêu thú ma thú ăn tươi khả năng rất lớn , nếu quả như thật bị yêu thú ăn hết , như vậy Chấp pháp trưởng lão bên kia thực sự dễ dàng giải thích , mà những người khác có thể cho ta làm chứng rõ ràng ."
Sau khi kinh ngạc , bỗng rút ra lại là có chút nhìn có chút hả hê mà bắt đầu..., hiển nhiên , hắn là đem Hàn Phi Vũ trở thành cuồng vọng tự đại , vô tri không sợ tiểu bối rồi.
"Đi thôi đi thôi , cũng đi rèn luyện đi! Ta cũng vậy đến bên trong nhìn một chút , vô tận lâm hải cũng không có thiếu thứ tốt , thật vất vả ra tới một lần , hy vọng có thể đụng phải một ít thứ tốt , cũng không uổng ta tới này một hồi ."
Đang khi nói chuyện , bỗng rút ra lại là linh lực phun ra nuốt vào , nhất thời , phi kiếm dưới chân hóa thành một đám lưu quang , nhanh chóng biến mất ở vô tẫn lâm hải chỗ sâu .
Chương 37: Không có đơn giản như vậy
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:30 Số lượng từ:3443
Hàn Phi Vũ bước chậm ở phong cảnh như vẽ thụ tùng Lâm Chi, trên mặt không vui không buồn , cảm thấy , nhưng lại nhộn nhạo một tia khó có thể ức chế hưng phấn , vô tận lâm hải , hắn cuối cùng đã tới vô tận lâm hải rồi, hơn nữa còn là một mình hắn một mình hành động .
"Vô tận lâm hải , yêu thú , nhanh lên một chút đi ra , khả ái của ta Tiểu Quái Thú cửa , các ngươi mau chạy ra đây đi! Ta muốn đem các ngươi cả đám đều ăn tươi !" Một bên lúc hành tẩu , Hàn Phi Vũ đáy lòng nhưng lại bắt đầu kêu gọi lên. Giờ khắc này hắn hy vọng dường nào có con yêu thú bỗng xuất hiện , để cho hắn có thể ăn như gió cuốn , đương nhiên , nhiều tới mấy cái vậy thì càng tốt hơn .
Vô thanh vô tức thoát ly đại bộ đội , Hàn Phi Vũ nương tựa theo cùng tu vị không tương xứng cường hãn thực lực , đi thẳng đại bộ đội rất xa khoảng cách rất xa , nơi này không sai biệt lắm hoạt động đều là Luyện Khí kỳ năm sáu nặng yêu thú , với hắn mà nói căn bản không tạo được bất kỳ uy hiếp gì , cho nên hắn căn bản cũng không cần lo lắng , dù là ngẫu nhiên chạy ra một cái luyện khí thất trọng , hắn cũng có đủ thực lực ứng phó .
Vốn là , đến vô tẫn lâm hải , Hàn Phi Vũ chính là muốn phải đi tế điện mình một chút cái vị kia tiện nghi sư tôn đấy, nhưng nơi đây đã là vô tận lâm hải tầng sâu ranh giới , đã sớm vượt ra khỏi Phùng Uyên chôn xương chỗ , cho dù hắn có lòng phải đi trước mộ phần bái tế , nhưng cũng là lực bất tòng tâm .
Đương nhiên , đối với Phùng Uyên , Hàn Phi Vũ tốt nhất tế điện phương thức , chính là đem tu vị của mình tăng lên , cuối cùng khai sơn lập phái , trọng chỉnh xích Huyết Tông , cũng cuối cùng đem xích Huyết Tông lớn mạnh , một mực kéo dài tiếp . So sánh Vu Giá chút , đốt chút hương dập đầu , nhưng lại lộ vẻ phải vô cùng trắng bệch .
Làm vì một người hiện đại , Hàn Phi Vũ căn bản cũng không quan tâm những thứ này lễ nghi phiền phức , hắn rõ ràng hắn lập tức phải làm là cái gì .
"Cái đó bỗng rút ra tựa hồ không có theo tới , xem ra nhân số phần đông , hắn thực sự theo Cố Bất đến mỗi người , hiện tại đã không ai chú ý tới ta...ta rốt cuộc có thể tùy tiện một ít , muốn làm cái gì thì làm cái đó rồi!" Nhìn trộm nhìn xem chung quanh , lại không để lại dấu vết mà ngẩng đầu nhìn Thiên Không , Hàn Phi Vũ xác định không ai đang chú ý hắn , lúc này mới hoàn toàn buông lỏng xuống .
"Giao Long vào biển , như cá gặp nước , Thanh Mộc tông sơn môn mặc dù thích hợp tu luyện , nhưng ta nghĩ muốn rất nhanh phát triển , nơi này mới thật sự là Phong Thủy bảo địa , không biết lần này nhất hành, ta có thể đem mình linh căn lớn mạnh tới trình độ nào ah !" Hàn Phi Vũ lúc này đã tràn đầy hướng tới , thôn phệ linh căn cường đại , chỉ tồn tại ở truyền thuyết trong đó, mọi người chỉ biết là có như vậy một loại linh căn , nhưng rốt cuộc có từng như vậy linh căn đã xuất hiện , tựa hồ toàn bộ Tu Chân Giới cũng không rõ ràng lắm .
"Yêu thú yêu thú , ta muốn tìm yêu thú , ai cũng không ngăn cản được ta trở nên mạnh mẽ !" Dưới đáy lòng phát ra không tiếng động điên cuồng hét lên , Hàn Phi Vũ ánh mắt của càng ngày càng sáng , vô tận lâm hải là yêu thú Thiên đường , là ma thú săn thức ăn tràng , nhưng giờ khắc này , Hàn Phi Vũ cảm giác mình mới là thợ săn !
Rốt cuộc khống chế không nổi cảm thấy hướng tới , Hàn Phi Vũ dưới chân chợt đạp một cái , nhanh chóng hướng vô tận lâm hải chỗ sâu nhanh chóng vút đi , mà ánh mắt của hắn dĩ nhiên vận chuyển tới cực hạn , thính lực cũng là lan tràn đến chung quanh tất cả cái phương hướng , nói là mắt thấy sáu đường tai nghe tám hướng , một điểm cũng không sai quá .
Vô tận lâm hải yêu thú ma thú thật là không ít , đừng nói Hàn Phi Vũ tận lực theo dấu vết tìm kiếm , coi như là tùy tùy tiện tiện mà đi vào trong , cũng tuyệt đối sẽ đụng phải yêu thú hoặc là ma thú , rốt cuộc , lại đi ít đến mấy ngàn mét cự ly thời điểm , hắn liền đụng phải lần này con thứ nhất yêu thú .
"Ha ha ha , tiểu hoa miêu , chính là ngươi rồi, luyện khí lục trọng không tới tu vị , vừa vặn cho rằng là điểm tâm , ngươi cũng đừng chạy , thống thống khoái khoái để cho ta ăn tươi đi!"
Nhìn trước mắt cách đó không xa một cái như là Đại Miêu vậy yêu thú , Hàn Phi Vũ trong lòng cười như điên . Rốt cuộc tìm được một con yêu thú , hắn rốt cuộc có thể lớn mạnh mình linh căn , giờ khắc này , hắn đã đợi quá lâu quá lâu !
Đi tới cái thế giới này thời gian mặc dù không ngắn , nhưng Hàn Phi Vũ vẫn luôn đem thời gian dùng trên việc tu luyện mặt , đối với Vu Giá phiến thế giới yêu thú , Hàn Phi Vũ còn không có hệ thống học qua , trước mắt Đại Miêu hắn là không biết , nhưng chuyện này cũng không hề ảnh hưởng hắn thôn phệ con này đại gia hỏa , không Quản Giá là một chỉ sinh vật gì , chỉ cần là yêu thú , có linh căn , như vậy như vậy đủ rồi .
Đem cước bộ của mình thả rất nhẹ rất nhẹ , Hàn Phi Vũ chậm rãi đến gần yêu thú , hắn biết rõ , giống như loại này yêu thú , xem xét chính là linh xảo kiểu , sơ ý một chút , cho dù hắn có cao hơn yêu thú tu vị , chỉ sợ cũng phải làm cho đối phương chạy mất , nếu là thật làm cho đối phương trốn thoát rồi, kia thật là để cho hắn khóc tâm tư đều đã có .
Hàn Phi Vũ chính là không bao giờ thiếu kiên nhẫn , lúc này yêu thú đang nằm rạp trên mặt đất nghỉ ngơi , đối với hắn đến gần , đại gia hỏa cũng không có cảm giác được , dù nói thế nào Hàn Phi Vũ tu vị cũng cao hơn ra đối phương , chỉ cần không phải ánh mắt thấy , chỉ cần bằng vào cảm giác , chỉ có luyện khí lục trọng tả hữu yêu thú , là căn bản không thể có thể cảm nhận được một cái cao hơn hắn một cấp , thậm chí nhiều hơn cường giả đến gần .
"Hỏa Diễm Đao sóng khí !"
Rốt cuộc , ở đạt tới một cái lý tưởng khoảng cách về sau , Hàn Phi Vũ rốt cuộc xuất thủ , không động thì thôi , khẽ động như Bôn Lôi ! Không đến năm mét cự ly , tăng tốc độ , không sai biệt lắm có thể chạy đến yêu thú hai ba mét cự ly , mà khoảng cách như vậy , Hỏa Diễm Đao sóng đủ thu thập đại gia hỏa rồi.
"Meow !!!!" Một tiếng giống như mèo kêu vậy thanh âm trong nháy mắt vang dội ra, không hổ là có cùng mèo vậy ngoại hình , con này đại gia hỏa kêu lên , thật vẫn chính là mèo kêu , mà hắn một tiếng này tru lên , giống như là bị đã dẫm vào cái đuôi đồng dạng . Mà trên thực tế , nó nào chỉ là bị đã dẫm vào cái đuôi . Hàn Phi Vũ lần này , trực tiếp đem cái đuôi của nó , liên đới lấy một khối nhỏ cái mông tất cả đều chém mất xuống , Hỏa Diễm Đao sóng khí , mặc dù là ngọn lửa , nhưng là có lưỡi dao sắc bén sắc bén .
Không có máu bắn tung tóe , Hỏa Diễm Đao sóng lướt qua , Đại Miêu bị chém đứt khối nhỏ cái mông , cơ hồ trực tiếp bị đốt thành tiêu thán , mà còn dư lại lớn nửa người , nhưng cũng bị cháy sạch một mảnh nám đen , căn bản không có tiên máu chảy ra , thoạt nhìn cũng không tính là máu tanh .
"Xong rồi!" Mắt thấy mình đánh lén đắc thủ , Đại Miêu đã Kinh Bị Hỏa Diễm Đao thoáng cái mang đi hơn phân nửa sinh mạng , Hàn Phi Vũ cấp tốc đuổi theo , thật đơn giản một quyền , trực tiếp đập vào Đại Miêu đầu lâu thượng diện , nhất thời , chỉ còn lại có một tia sinh mạng đại gia hỏa , thoáng cái không nghi ngờ chút nào ngất đi , chỉ còn lại có một hơi cũng chưa tới rồi.
"Mạnh được yếu thua , đại gia hỏa , ngươi cũng chớ có trách ta , kiếp sau đầu thai đi làm chân chính mèo đi!"
Một quyền giải quyết Đại Miêu , Hàn Phi Vũ không chút nào làm trì hoãn , trong giây lát thăm dò vươn tay , hắn rất nhanh đã tìm được Đại Miêu xương sống chính giữa một cái sáng tuyến , chính là yêu thú linh căn , tu luyện căn bản ! Từ nơi này linh căn có thể nhìn ra được , con này giống nhau Đại Miêu yêu thú , là một cái lên cấp luyện khí lục trọng không lâu yêu thú , xem ra , thằng này còn không có hưởng thụ qua vài ngày cao thủ cảm giác , liền bị này bất trắc , không thể không nói vận khí của nó thật đúng là không thế nào tốt.
"Linh căn ah ! Ta rốt cuộc lại có linh căn có thể ăn rồi!" Đã tìm được yêu thú linh căn , Hàn Phi Vũ một cách tự nhiên mà lộ ra mừng rỡ , tâm tư khẽ động , chính hắn linh căn chính là phân ra nhánh núi , trực tiếp cùng Đại Miêu linh căn liên lạc đến cùng một chỗ , mà hắn , cũng lại một lần nữa bắt đầu cảm thụ thôn phệ người khác linh căn sung sướng cùng vui sướng .
Thôn phệ linh căn có thể thôn phệ bất luận cái gì hình thức linh căn , cái này con mèo lớn linh căn tự nhiên cũng không nói chơi , mang vô cùng vui sướng tâm tư , Hàn Phi Vũ không ngừng tăng nhanh đối với Đại Miêu linh căn thôn phệ tốc độ , tranh thủ ở Đại Miêu bị mất mạng trước khi hút hắn làm .
"Cà !!!" Đối với Đại Miêu linh căn thôn phệ tốc độ , đơn giản so với Hàn Phi Vũ tưởng tượng nhanh rất nhiều , chỉ là , làm Đại Miêu linh căn đều bị hắn thôn phệ thời điểm , nụ cười trên mặt hắn nhưng lại thoáng cái như ngừng lại nơi nào , rốt cuộc không cười tiếp được rồi!
"Cái này , lại , lại không hiệu quả gì . Của ta linh căn , thậm chí ngay cả gia tăng 1% cũng chưa tới . Đây cũng quá *** khoa trương đi! Cái này dầu gì cũng là một cái luyện khí lục trọng yêu thú ah !"
Hàn Phi Vũ thoáng một phát Tử Hữu chút nhục chí , đối với Đại Miêu linh căn thôn phệ , lợi dụng tỷ số thật sự là thấp đắc ly phổ , một cái luyện khí lục trọng yêu thú , tất cả linh căn đều bị hắn sau khi cắn nuốt , lại tăng trưởng ngay cả 1% cũng chưa tới , nhiều nhất thì ra là có chút ít còn hơn không , kết quả như vậy , quá mức ra ngoài dự liệu của hắn rồi, mặc dù cũng có nghĩ qua lấy tu vi của hắn , thôn phệ yêu thú cấp thấp , linh căn lợi dụng tỷ số sẽ rớt xuống , nhưng hắn còn không có nghĩ đến sẽ thấp đến trình độ này .
", xem ra thôn phệ luyện khí lục trọng yêu thú , đối với ta chỗ dùng căn bản cũng không lớn, thời gian kế tiếp , coi như là đụng phải luyện khí lục trọng yêu thú , ta cũng vậy không cần phải theo chân chúng nó lãng phí thời gian rồi!"
Hiệu quả như thế , để cho Hàn Phi Vũ cũng là minh bạch , thôn phệ linh căn mặc dù tuyệt vời , nhưng cũng không phải là thật liền không tỳ vết chút nào đáng nói , hiện tại xem ra , tối thiểu nhất thôn phệ linh căn ở linh căn trên cấp bậc yêu cầu rất cao , tu vị thấp hơn bản thân nó linh căn , nó tựa hồ thật vẫn không để vào mắt .
"Ta tu vi hiện tại mặc dù là luyện khí thất trọng , nhưng chiến đấu chân chính lực , còn có linh căn cấp bậc , đều không đang luyện khí bát trọng dưới, cứ như vậy xem ra , coi như là luyện khí thất trọng yêu thú linh căn , với ta mà nói cũng chưa chắc là tốt rồi dùng , thôn phệ một cái , có thể gia tăng ta bản thân linh căn 10% thì ra là nhiều lời , xem ra , ta kế tiếp mục tiêu , tựa hồ muốn lựa chọn phải cao một chút!"
Hàn Phi Vũ sắc mặt chậm rãi trở nên hơi ngưng trọng , hắn là tâm tư Linh Lung thế hệ , lúc trước , hắn ở đây luyện khí tam trọng thời điểm , cắn nuốt một cái luyện khí ngũ trọng yêu thú , nhưng chỉ làm cho hắn linh căn lớn mạnh không sai biệt lắm gấp đôi bộ dạng , mà hiện tại , hắn là luyện khí thất trọng tu vị , muốn nữa để cho mình linh căn gia tăng luyện khí thất trọng gấp đôi , như vậy là không phải muốn thôn phệ luyện khí Cửu Trọng , thì ra là luyện khí Đại viên mãn yêu thú đâu này? E là cho dù là luyện khí bát trọng yêu thú , cũng tuyệt đối không đủ để cho hắn thôn phệ đấy.
Vừa nghĩ tới chính mình thứ yếu đi đối mặt là luyện khí Đại viên mãn yêu thú , Hàn Phi Vũ cũng cảm giác được trong nội tâm có chút phát khổ . Lấy hắn hiện tại luyện khí thất trọng tu vị , đối phó luyện khí bát trọng còn dễ nói một ít , Nhưng muốn là đối phó luyện khí Đại viên mãn yêu thú , vậy coi như thật sự có chút gượng gạo rồi, dù sao , luyện khí Đại viên mãn , kia đã là Luyện Khí kỳ đỉnh phong , đến tột cùng mạnh đến mức nào , nói lời trong lòng , Hàn Phi Vũ bây giờ là không thể tưởng được .
"Không thèm nghĩ nữa , vẫn là đi trước tìm một cái chỉ cấp cao một chút yêu thú thử một lần đi ! Thật sự không được , như vậy thì đi tìm luyện khí Đại viên mãn yêu thú thử một lần , nếu như có thể chém Sát Nhất chỉ luyện khí Đại viên mãn yêu thú , ta như vậy linh căn tuyệt đối có thể lớn mạnh đến Địa cấp linh căn trình độ , đến lúc đó cũng coi như là chân chánh thiên tài tu luyện rồi."
Lắc đầu bất đắc dĩ , Hàn Phi Vũ không nghĩ nhiều nữa , đem ánh mắt nhìn về phía lâm hải chỗ càng sâu , đáy mắt hắn , lộ vẻ kiên quyết vẻ .
Chương 38: Kim Vũ Thần Điêu
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:30 Số lượng từ:3285
Hấp thu một cái luyện khí lục trọng yêu thú , Hàn Phi Vũ linh căn lại cơ hồ không có lớn mạnh , tình huống như vậy , không khỏi làm Hàn Phi Vũ cảm giác được có chút như đưa đám . Bất quá , nghĩ lại thôn phệ linh căn mạnh Yamato biến thái , Hàn Phi Vũ cũng liền bình thường trở lại .
Thôn phệ linh căn bản là nghịch thiên , nếu quả như thật ngay cả thôn phệ một cái luyện khí lục trọng yêu thú là có thể đem hắn luyện khí thất trọng linh căn tăng lên , hắn như vậy thật đúng là không để cho người khác sống , nghĩ như thế , Hàn Phi Vũ Tâm nội tình bên trong cái kia một tia phàn nàn , rốt cuộc cũng không còn tồn tại .
Luyện khí lục trọng yêu thú không dùng , Hàn Phi Vũ liền thu thập tâm tình , hướng vô tận lâm hải chỗ sâu xuất phát . Kẻ tài cao gan cũng lớn , hắn lên đường khu vực là luyện khí năm sáu nặng yêu thú qua lại địa phương , như vậy , cho dù đi vào trong một ít , cũng không không phải là chính là luyện khí bảy tám nặng cấp yêu thú khác , đối với Vu Giá tốt cấp bậc , Hàn Phi Vũ thật vẫn không thế nào lo lắng . Đương nhiên , điều kiện tiên quyết là một cái đấy, hoặc là mấy cái , nếu thật là cả đàn cả lũ đàn yêu thú , như vậy thì coi như là luyện khí Đại viên mãn , thậm chí là Trúc Cơ kỳ cao thủ cũng chưa chắc cảm (giác) tiếp xúc .
Vô tận lâm hải cái khác không nhiều lắm , nhưng nói đến yêu thú , đây chính là tương đối nhiều , cơ hồ là mỗi mấy dặm phạm vi , sẽ có một con yêu thú chiếm núi làm vua , khống chế mình một mảng nhỏ khu vực . Nhớ ngày đó , Hàn Phi Vũ bởi vì Phùng Uyên quan hệ , vừa vặn không có bị yêu thú vây khốn , bây giờ suy nghĩ một chút , nếu không phải lúc trước có Phùng Uyên khí tức chấn nhiếp chung quanh yêu thú , chỉ sợ hắn sớm liền đã Kinh Thành vì yêu thú trong bụng bữa ăn .
Cơ hồ không có xâm nhập quá sâu , Hàn Phi Vũ liền lại phát hiện vài con yêu thú , trong đó , đa số đều vẫn là luyện khí lục trọng , đối với Vu Giá tốt cấp bậc , Hàn Phi Vũ cũng lười xuất thủ , chưa đủ 1% hiệu quả , cắn nuốt cũng là lãng phí thời gian , căn bản cũng không có bất kỳ tất yếu , mà duy nhất để cho hắn xuất thủ , là một cái luyện khí thất trọng Yêu Lang , với hắn lần thứ nhất hấp thu con kia Yêu Lang rất giống , rất có thể chính là một cái giống . Chỉ là , Hàn Phi Vũ cũng lười đi quản Yêu Lang giống , kiếm cũng không cần rút ra , một cái Hỏa Diễm Đao quá khứ , Yêu Lang liền chỉ còn nửa cái mạng không tới .
Luyện khí thất trọng yêu thú , như vậy cấp bậc nhưng lại cùng Hàn Phi Vũ đã là đồng dạng linh căn cấp bậc , bất quá đáng tiếc là, làm Hàn Phi Vũ đem yêu thú linh căn sau khi cắn nuốt , hắn lấy được hiệu quả như cũ tạm được , không đến 5% , hiệu quả như vậy , nhưng lại nếu so với luyện khí lục trọng yêu thú mạnh hơn nhiều .
Có lần thứ nhất với luyện khí thất trọng yêu thú thôn phệ , Hàn Phi Vũ kế tiếp nhưng lại không hề buông tha luyện khí thất trọng yêu thú , thứ này không phải là không có hiệu quả , một cái không hiệu quả rõ rệt , nhưng mười chỉ hai mươi chỉ đâu này? Hàn Phi Vũ tin tưởng , nếu như không đi hấp thu yêu thú cấp cao , chỉ hấp thu luyện khí thất trọng yêu thú linh căn lời nói , như vậy , có một 100 - 80 chỉ là luyện khí thất trọng yêu thú , hắn linh căn , không sai biệt lắm cũng nên lớn mạnh đến Địa cấp linh căn cấp bậc . Đương nhiên , cái này chỉ là của hắn cá nhân cảm giác , sự thực là không là như thế , vậy cũng chỉ có đợi đến lúc đó mới có thể biết rồi.
"Hô , con thứ sáu , đã cắn nuốt sáu con luyện khí thất trọng yêu thú , Nhưng của ta linh căn lớn mạnh tốc độ lại càng ngày càng chậm , xem ra , theo của ta linh căn không ngừng nâng cao , đối với cấp thấp linh căn , nhu cầu cũng là càng ngày càng cao nữa à !"
Sáu con luyện khí thất trọng yêu thú , rất nhanh sẽ gãy tại Hàn Phi Vũ chính là thủ hạ , mà ở hấp thu sáu con luyện khí thất trọng yêu thú về sau , Hàn Phi lông vũ hiện , hắn linh căn mặc dù vẫn luôn đang tăng cường , nhưng hiệu quả lại càng ngày càng không rõ ràng , theo tiếp tục như thế , tin tưởng nữa không dùng được mấy cái , hắn hấp thu nữa luyện khí thất trọng yêu thú linh căn , chỉ sợ cũng không có tác dụng gì rồi.
"Thôn phệ linh căn , hẳn là càng về sau đối với linh căn yêu cầu lại càng cao , trước nghĩ cách có độ lệch , xem ra , ta nghĩ muốn đem linh căn đạt tới Địa cấp linh căn cấp bậc , không có luyện khí bát trọng , thậm chí là luyện khí Đại viên mãn yêu thú , căn bản cũng không khả năng !"
Thời gian dần qua , Hàn Phi Vũ cũng cảm nhận được thôn phệ linh căn kỳ dị , rất rõ ràng , muốn để cho linh căn đạt được đột phá , số lượng bên trên tích lũy mặc dù có dùng , nhưng bất kể thế nào tích lũy , yêu thú cấp thấp linh căn , ở chất Thượng Đô kém rất xa , muốn để cho linh căn lần nữa đột phá một cấp , như vậy , hắn tất nhiên phải tìm cao hơn hắn một hai cái tầng thứ yêu thú mới được .
Vừa nghĩ tới này , Hàn Phi Vũ chính là minh bạch , đợi đến hắn thanh linh căn cường tráng lớn đến Địa cấp linh căn trình độ về sau , nếu là còn muốn lớn mạnh , đạt tới Thiên cấp linh căn , còn không biết cần gì chính là hình thức linh căn mới được! Chỉ sợ muốn vượt qua hắn mấy cấp độ , thậm chí là muốn vượt cấp mới có thể đi! Rõ ràng nhưng đích , muốn phải lớn mạnh linh căn , mặc dù có thôn phệ linh căn nơi tay , nhưng cũng không phải là chuyện đơn giản như vậy .
"Thời gian có hạn , luyện khí thất trọng yêu thú cũng được rồi, thôn phệ nhiều hơn nữa hiệu quả cũng không lớn, vẫn là tiếp tục thâm nhập sâu , tìm kiếm luyện khí bát trọng yêu thú thôi !" Sau khi nghĩ thông suốt , Hàn Phi Vũ không do dự nữa , vứt xuống một cái đã ra hiện tại giữa tầm mắt yêu thú , hắn nhưng lại bay thẳng đến vô tận lâm hải chỗ sâu đón lấy bước đi .
Tu vị đạt tới luyện khí thất trọng , chẳng những ở giữa nhân loại là một đường ranh giới , ở yêu thú trong đó, luyện khí thất trọng cũng phân là thủy lĩnh , Hàn Phi Vũ đang luyện khí thất trọng cấp bậc này còn có thể không cố kỵ gì , nhưng tới rồi luyện khí bát trọng yêu thú địa bàn , vậy coi như muốn chú ý cẩn thận rồi, cái này không , khi nó thấy đến trước mắt con này luyện khí bát trọng màu xám tro yêu gấu thời điểm , mặc dù là lấy tự tin của hắn , cũng không khỏi không có chút ngưng trọng lên .
"Hô , rốt cuộc thấy có tính khiêu chiến được rồi , con này đại gia hỏa xem xét chính là hệ sức mạnh đấy, ta mặc dù có có thể so với luyện khí bát trọng thực lực , nhưng cảnh giới thuộc về mà nói còn chưa đủ , muốn đối phó thằng này , xem ra là phải dùng tuyệt chiêu !"
Xa xa thấy màu xám tro yêu gấu , Hàn Phi Vũ một bên chậm rãi đến gần , một bên suy tư sau đó phải như thế nào xuất thủ , rất rõ ràng , muốn muốn chém Sát Nhất chỉ luyện khí bát trọng yêu gấu , bất động gia hỏa công việc là không được , Hỏa Linh Kiếm đã Kinh Bị hắn từ trong vòng tay chứa đồ lấy ra hộ ở phía sau , chỉ đợi tìm được cao nhất cơ hội , hắn liền sẽ lập tức xuất thủ , đem yêu gấu chậm rãi mài từ từ cho chết .
"Tíu tíu!!!"
Ngay tại Hàn Phi Vũ chậm rãi hướng yêu gấu đến gần thời điểm , trong lúc đó , một tiếng lảnh lót tiếng kêu to thông suốt vang lên , một tiếng này kêu to tựa hồ mang theo một tia thống khổ , chỉ là , như thế liệu lượng tiếng kêu , ở toàn bộ vô tận lâm hải phía trên vang vọng , nhất thời kinh động đến vô số yêu thú , cùng với lúc này ở lâm hải chính giữa người.
"Tíu tíu!!!" Lại là một tiếng kêu to vang lên , trước khi bởi vì tiếng kêu mà hơi sửng sốt chính giữa đám yêu thú đều là thông suốt hù dọa , chạy tứ phía , Hàn Phi Vũ mắt nhìn mục tiêu của mình , màu xám tro yêu gấu đường trơn như mỡ anh phóng như bay , rõ ràng cho thấy nhận lấy to lớn kinh hãi . Chỉ là , căn bản không tâm tư đi quản yêu gấu , bởi vì ngay tại Hàn Phi Vũ nghe thấy tiếng thứ hai kêu to thời điểm , một cái to lớn màu vàng chim to đã ra hiện tại trước mắt của hắn , từ đỉnh đầu của hắn bay vút mà qua .
"Màu vàng Cự Ưng . Đây là cái gì chym ." Trong lúc đó xông vào tầm mắt màu vàng chim to , cũng làm cho Hàn Phi Vũ trong lúc nhất thời có chút sững sờ , mặc dù đối với yêu thú hiểu rõ phải không nhiều lắm , nhưng đẹp như thế uy vũ , thoạt nhìn lại thập phần cao quý chính là yêu thú , chỉ cần nhìn lên một cái liền Năng Ấn giống khắc sâu , cũng thật sâu cảm nhận được bất phàm của nó , hơn nữa , chỉ bằng vào một tiếng kêu to , là có thể đem một cái luyện khí bát trọng yêu gấu hù dọa chạy , cũng đủ để chứng minh con này màu vàng Cự Ưng bất thường .
"Ha ha , Kim Vũ Thần Điêu , ta xem ngươi trốn chỗ nào , không thể tưởng được ta bỗng rút ra như thế vận khí tốt , lại Liên Giá loại hiếm thấy yêu thú cũng có thể phát hiện , ngoan ngoãn chịu chết đi ! Ha ha ha !"
Màu vàng Cự Ưng thiểm lược mà qua , mà đúng lúc này , Hàn Phi lông vũ hiện , một người tuổi còn trẻ chân đạp phi kiếm , tới lúc gấp rút nhanh chóng từ màu vàng Cự Ưng sau lưng đuổi theo tới , tốc độ nhanh , lại cũng không so với màu vàng Cự Ưng chậm , thậm chí còn còn hơn lúc trước . Nhìn kỹ lại , không phải bỗng rút ra còn có ai .
"Sưu sưu !!!" Màu vàng Cự Ưng cùng bỗng Bạt Đô là tốc độ siêu khoái , cơ hồ là trong nháy mắt , một người một chim liền từ Hàn Phi Vũ đỉnh đầu xẹt qua , hướng phía ngoài phương hướng lao đi .
"Kim Vũ Thần Điêu . Cái gì đó . Thấy vậy bỗng rút ra thật đúng là đã tìm được loại người tốt , nói không chừng lần này đi ra , thật vẫn để cho hắn thu hoạch phong phú!" Đưa mắt nhìn một người một chim bay xa , Hàn Phi Vũ chỉ có thể là lực bất tòng tâm , nhưng đáng tiếc hắn bây giờ còn chỉ là luyện khí thất trọng tu vị , còn không đạt được Ngự Kiếm Phi Hành cảnh giới , nếu như hắn có thể ngự kiếm mà bay , như vậy thì có thể theo đuôi phía sau nhìn một cái rồi.
Bất quá , hắn không thể Ngự Kiếm Phi Hành theo đuôi phía sau , nhưng chuyện này cũng không hề đại biểu người khác cũng không được .
"Vèo !!!" Âm thanh xé gió truyền đến , Hàn Phi Vũ kinh ngạc phát hiện , ngay tại bỗng rút ra cùng Kim Vũ Thần Điêu bay đi qua đó không lâu , một cái thân ảnh màu lam nhưng lại chân đạp phi kiếm , tiểu tâm dực dực từ phía sau đi theo , tốc độ rất nhanh , hắn cũng không có thấy rõ đối phương lớn lên , bất quá , làm Hàn Phi Vũ thấy người này thời điểm , chính giữa đầu óc hắn mất tự nhiên liền nhớ tới một câu —— bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau .
"Trúc Cơ kỳ cao thủ . Thậm chí có Trúc Cơ kỳ cao thủ theo đuôi , xem ra là có chơi , có Trúc Cơ kỳ cao thủ theo đuôi bỗng rút ra , không biết đối phương lại là dạng gì nghĩ cách , có phải là thật hay không muốn kiếm một chén canh !"
Thấy một chim hai người liên tiếp bay qua , Hàn Phi Vũ không khỏi suy tư , trước khi muốn nói bỗng rút ra một người đuổi theo Kim Vũ Thần Điêu đi , hắn như vậy căn bản không dùng tiến đến tham gia náo nhiệt , nhưng nhiều hơn một cái cái đuôi , cái này có thể đã làm cho suy tư .
"Trước mắt ta là muốn đi tìm cao cấp yêu thú tiến hành thôn phệ đấy, nếu là cùng tới , thế tất sẽ trễ nãi một ít thời gian . Bất quá , hai người cao thủ tranh đoạt một kiện đồ vật , cái này không thể không nói là một cơ hội , theo sau , hoàn toàn có khả năng thu hoạch không tưởng tượng được chỗ tốt !"
Tạm thời buông xuống tìm kiếm yêu thú thôn phệ linh căn hành động , Hàn Phi Vũ đại não bay lộn , bắt đầu nghiêm túc cân nhắc lên.
Lúc trước bay qua cái kia màu vàng chim to , thì ra là bỗng rút ra trong miệng Kim Vũ Thần Điêu , xem xét cũng không phải là bình thường yêu thú , tu vị ít nhất là luyện khí bát trọng , thậm chí là luyện khí Đại viên mãn , chỉ là vừa mới vừa bay quá nhanh , hắn cũng không có thấy rõ , nếu như có thể thôn phệ như vậy một cái màu vàng Cự Ưng linh căn , như vậy có thể có được dạng gì chỗ tốt , ngay cả Hàn Phi Vũ mình cũng không dám tưởng tượng .
"Phú Quý Hiểm Trung Cầu , đây thật là một cơ hội , không có đạo lý bỏ qua !" Chỉ là một chút suy tư , Hàn Phi Vũ liền đã Kinh Hữu quyết định , cái kia chính là , cùng đi lên xem một chút , nhìn một chút có hay không có thể mò đấy.
Chương 39: Tranh đoạt
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:30 Số lượng từ:3331
"Ha ha , Kim Vũ Thần Điêu , xem ngươi trốn nơi nào !" Cười dài một tiếng , bỗng rút ra trong giây lát tế xuất mười khối linh thạch , trực tiếp hút khô tất cả linh lực , đưa vào phi kiếm dưới chân trong đó, sau đó , vầng sáng lóe lên tầm đó , thân hình của hắn , nhưng lại chạy tới Kim Vũ Thần Điêu trước mặt của , đem tốc độ càng ngày càng chậm Kim Vũ Thần Điêu ngăn lại .
"Haha, hôm nay thật là vận khí tốt , lại đụng phải bản thân bị trọng thương Kim Vũ Thần Điêu , lần này thật đúng là phát đạt , phát đạt !"
Đem Kim Vũ Thần Điêu ngăn lại về sau , bỗng rút ra khoát tay , liền lại là một thanh pháp kiếm ra hiện tại trong tay của hắn , hiển nhiên , dùng để thay đi bộ pháp kiếm chỉ là thông thường pháp kiếm , lúc này bị hắn tế đi ra ngoài pháp kiếm , mới là hắn lúc đối địch sử dụng pháp bảo .
Nhìn chằm chằm trước mắt Kim Vũ Thần Điêu , bỗng rút ra trong mắt sáng lên sáng ngời ánh sáng mũi nhọn , dạng như vậy , đơn giản giống như là đói khát hơn mấy tháng hán tử trong lúc đó thấy một nữ nhân lõa lồ nằm ở trên giường của mình.
Trên thực tế , giờ này khắc này , bỗng rút ra cảm (giác) Giác Chân không sai biệt lắm chính là như vậy, trước mắt màu vàng Thần Điêu , Nhưng là so với Lỏa Nữ có cám dỗ hơn nhiều , e là cho dù là mười cái hai mươi Lỏa Nữ , cũng đánh không lại Kim Vũ Thần Điêu đối với hắn hấp dẫn .
Kim Vũ Thần Điêu , yêu thú chính giữa vương giả chi thú , dị bẩm thiên phú tồn tại , sau trưởng thành liền có luyện khí tam trọng tu vị , hơn nữa linh căn hết sức kỳ lạ , vài năm có thể tu luyện tới luyện khí Đại viên mãn , tốc độ cực nhanh , đồng cấp yêu thú chính giữa không ai bằng , thậm chí có thể sánh vai ra bản thân mấy tầng tồn tại tốc độ nhanh hơn , cho nên rất khó bắt .
Đương nhiên , để cho bỗng rút ra kích động không phải những thứ này , giờ này vũ Thần Điêu ưu thế , đối với bỗng rút ra mà nói có thể nói là không đáng một đồng , chân chính để cho hắn kích động , là Kim Vũ Thần Điêu bản thân .
Kim Vũ Thần Điêu toàn thân là bảo , đầu tiên , Thần Điêu lông chim chính là tới mềm Chí Nhận chi vật , chỉ cần dựa vào một ít tài liệu , Kim Vũ Thần Điêu lông chim có thể luyện chế thành nhuyễn giáp , lực phòng ngự có thể nói là hết sức kinh người . Mà Kim Vũ Thần Điêu mỏ cùng móng vuốt , thì là luyện chế pháp khí tuyệt cao tài liệu , móng của nó trời sinh sắc bén , luyện chế một đôi lưỡi câu , tất nhiên có thể phát huy ra uy lực to lớn .
Bỗng rút ra có thể tưởng tượng đến , nếu như hắn phải đến trước mắt con này to lớn màu vàng chim to , như vậy lần này sau khi trở về , hoàn toàn có thể tìm nhân tướng Kim Vũ Thần Điêu hảo hảo lợi dụng một phen , luyện chế ra hơn nhiều pháp bảo mạnh mẽ ra, đến lúc đó lấy thêm ra một ít hối lộ thoáng một phát người khác , còn có thể để cho hắn sau này lộ số có thể nhiều hết mức một ít , bằng phẳng một ít .
Nếu là thay đổi bình thường , một cái luyện khí Đại viên mãn Kim Vũ Thần Điêu , bỗng rút ra căn bản sẽ không ngu đến đuổi theo , bởi vì mặc dù là một người Trúc Cơ trung kỳ cường giả , đơn thuần ở phương diện tốc độ mà nói , lại cũng chưa chắc hơn được luyện khí Đại viên mãn Kim Vũ Thần Điêu , đuổi cũng chưa chắc đuổi theo kịp . Nhưng là lúc này đây , để cho bỗng rút ra kích động là, hắn phát hiện con này Kim Vũ Thần Điêu , dĩ nhiên là một cái bị thương Kim Vũ Thần Điêu , Kim Điêu trước ngực nhuộm đỏ vết máu , chính là chứng minh tốt nhất .
Cũng là không nhìn thấy Kim Vũ Thần Điêu miệng vết thương , nhưng lúc này mà bỗng rút ra cũng đã là cái gì cũng chẳng quan tâm , trong mắt của hắn chỉ còn lại có Kim Vũ Thần Điêu , còn đại gia hỏa thương thế là thế nào tới , đến tột cùng là mình đụng chịu , vẫn là cùng những yêu thú khác đánh nhau thương tổn tới , cũng hoặc là bị nhân loại gây thương tích , đây hết thảy , hắn lúc này cũng cấp bỏ qua , trong mắt của hắn , chỉ còn lại có trước mắt cái này bức tượng vàng .
"Kim Vũ Thần Điêu , luyện khí Đại viên mãn cấp bậc , thực là không tồi ah ! Có lẽ ngươi hiện tại cũng đã Kinh Hữu linh tính , không nên phản kháng , thống thống khoái khoái để cho ta chém giết , cũng tốt ít bị da thịt nỗi khổ , còn muốn trốn , ngươi tuyệt đối trốn không thoát đâu ."
Cũng không có nóng lòng động thủ , giống như Kim Vũ Thần Điêu như vậy yêu thú , trời sinh ngay cả có linh tính , tới rồi bây giờ cấp bậc , tự nhiên là linh tính nhà thông thái , bỗng rút ra biết , như vậy yêu thú là có thể thương lượng đi đấy. Mặc dù tự tin có thể giết chết đối phương , nhưng nếu là đem thằng này * nóng nảy , còn không biết sẽ phát sinh dạng gì tình huống , nếu là thằng này đến tự bạo linh căn khí hải , hắn như vậy cái gì cũng đừng nghĩ đã nhận được .
Bỗng rút ra nghĩ cách rất đơn giản , cái kia chính là tạm thời ngăn chặn Kim Điêu , mắt thấy , Kim Điêu trước ngực còn có máu tươi chảy xuống , Doto trong chốc lát , sau này động thủ , có thể tỉnh chút khí lực , hắn là Trúc Cơ kỳ cao thủ không tốt, khó coi , Nhưng Kim Vũ Thần Điêu mặc dù là luyện khí Đại viên mãn , nhưng vùng vẫy giãy chết dưới, phát huy ra Trúc Cơ kỳ cao thủ sức chiến đấu , cũng hết Toàn Bất là không có khả năng đấy.
"Tíu tíu!!!"
Vậy mà , bỗng rút ra nghĩ đến mặc dù không sai , nhưng hắn hiển nhiên là đánh giá thấp Kim Vũ Thần Điêu trí khôn , đối với Vu Giá tốt một cái linh tính nhà thông thái yêu thú , hắn đơn giản như vậy mưu kế , nó nhưng mà thoáng cái sẽ hiểu .
Hai cánh chấn động , Kim Vũ Thần Điêu trong giây lát gập lại thân , chính là phải hướng lấy một phương hướng khác bay đi , hiển nhiên , nó cũng không muốn chết , còn muốn làm cuối cùng giãy dụa .
"Hừ, rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt , đã như vầy , ta liền đánh tới ngươi bay không nổi !"
Mắt thấy Kim Điêu không đi ra , bỗng rút ra cảm thấy tức giận , lại cũng không thể tránh được , linh lực thâu nhập dưới chân phi kiếm , cơ hồ là thời gian lập lòe liền đến Kim Vũ Thần Điêu hơi nghiêng , trong tay pháp kiếm trong giây lát chém ra , nhất thời , một đạo cự đại dải lụa màu xanh lam liền hướng lấy Kim Điêu trên người chém tới .
Bỗng rút ra thanh kiếm nầy là là một việc Bảo Khí cấp bậc pháp bảo , gia trì mười cái trở lên trận pháp , lực công kích mạnh , cũng không phải pháp khí cấp bậc pháp bảo có thể so sánh được , chỉ lần này , không thể nói trước có thể chém Sát Nhất mảng lớn Luyện Khí kỳ cao thủ , coi như là Trúc Cơ kỳ một ... hai ... Nặng cao thủ , cũng tất nhiên phải cẩn thận ứng đối hắn đồng nhất đơn giản một kiếm .
"Phốc !!!" Một kiếm chém ra , kiếm khí như thiểm điện đánh trúng vào Kim Vũ Thần Điêu sống lưng , chỉ là , như thế kiếm sắc bén khí , chỉ là ở Kim Vũ Thần Điêu sống lưng bối hậu diện để lại một đạo cạn vết , tựa hồ liền bên trong da lông đều không có chém thấu .
"Được, không hổ là Kim Vũ Thần Điêu , giờ này sắc vũ Mao Đương thật là cứng cỏi vô cùng , ta cái này một cái công kích có thể so với Trúc Cơ nhị trọng cao thủ một kích toàn lực , đều đang không phá nổi phòng ngự của hắn , lại không biết nó là bị người phương nào , hoặc là gì Chủng Yêu thú gây thương tích !" Mắt thấy mình đánh trúng vào Kim Vũ Thần Điêu , nhưng không có thể tạo thành sát thương , bỗng rút ra vừa mừng vừa sợ , cả kinh là Kim Điêu lực phòng ngự mạnh , cùng với đến tột cùng là người phương nào bị thương thằng này , phải biết, thời kỳ toàn thịnh Kim Vũ Thần Điêu , tăng thêm như thế lực phòng ngự , e là cho dù là Trúc Cơ năm sáu nặng cao thủ cũng chưa chắc có thể đồng phục .
Mà vui mừng đấy, đương nhiên là hắn nhặt được cái đại tiện nghi , chỉ cần hắn chém giết Kim Điêu , như vậy nhổ xuống cái này Kim Điêu một thân da lông , đến lúc đó không biết có thể luyện chế ra một kiện dạng gì pháp bảo tới! Nếu như có thể luyện chế ra một kiện cấp cao Bảo Khí , hắn như vậy ở Trúc Cơ trung kỳ một đoạn này , cơ hồ có thể không sợ bất kỳ kẻ nào .
"Bích Thủy Kiếm , cho ta chém!" Vừa nghĩ tới Kim Điêu cám dỗ , bỗng rút ra nhất thời lại tới sức mạnh , tâm tư khẽ động tầm đó , hắn nhưng lại trực tiếp khống chế được mình pháp kiếm , Lăng Không đối với Kim Điêu chém tới . Phi kiếm thuật , chỉ có đạt tới Trúc Cơ trung kỳ , thì ra là Trúc Cơ tứ trọng về sau phương có thể sử dụng chiêu số , hắn mới vừa dễ dàng dùng .
Pháp kiếm thôi phát kiếm khí không tổn thương được Kim Điêu , như vậy pháp kiếm bản thân đâu này? Kim Điêu cánh chim lực phòng ngự cường thịnh trở lại , chẳng lẽ còn có thể đỡ nổi một món bảo khí trường kiếm nhận ngay cả công kích sao? Phải biết, hắn cái này miệng Bích Thủy Kiếm , Nhưng là một việc nhị phẩm Bảo Khí , có mười cái trận pháp gia trì , trong đó phá vỡ trận pháp , liền gia trì có ba bốn nhiều !
"Phốc !!! Tíu tíu!!!"
Nhị phẩm Bảo Khí lực công kích là kinh người , Kim Điêu lực phòng ngự tuy mạnh , nhưng nó cánh chim dù nói thế nào đều không có trải qua rèn luyện , bỗng rút ra lần ngày phi kiếm công kích , nhưng lại trực tiếp đánh trúng vào nó một cái cánh , mà lần này , trực tiếp để cho Kim Điêu lần nữa thấy đỏ , hơn nữa thoáng cái đã mất đi cân đối , thẳng tắp hướng phía dưới lâm hải rơi đi .
"Ha ha , xong rồi!" Một kích có hiệu quả , bỗng rút ra triệu hồi mình Bảo Khí pháp kiếm , đồng thời dưới chân vừa dùng lực , đạp phi kiếm liền hướng lấy phía dưới rớt xuống , gần tiếp cận Kim Vũ Thần Điêu hạ xuống phương hướng .
Lần này có thể nhặt được lớn như thế tiện nghi , bỗng rút ra quả nhiên là vui vẻ không thôi , chỉ có thể may mắn đây là một chỉ chịu tổn thương rất nặng Kim Vũ Thần Điêu , nếu không phải như thế , hắn căn bản là một chút cơ hội cũng không có , chỉ có thể trơ mắt nhìn Kim Điêu từ trước mắt bay qua , không có bất kỳ phương pháp xử lý .
Vậy mà , thế sự hay thay đổi , ngay tại bỗng rút ra vẫn còn ở may mắn mình bắt được một bức tượng vàng thời điểm , bất ngờ xảy ra chuyện .
"Ha ha ha , nguyên lai là Thanh Mộc tông bỗng rút ra huynh đệ , đa tạ bỗng rút ra huynh đệ giúp ta ngăn lại cái này Kim Điêu , huynh đệ vô cùng cảm kích !" Liều lĩnh tiếng cười đột nhiên truyền đến , cùng lúc đó , một cái màu xanh nhạt bóng dáng không biết từ nơi này đột nhiên bay ra , trong nháy mắt là đến Kim Vũ Thần Điêu phụ cận , đến gần về sau , bóng người màu xanh lam cũng không nhiều lời , tiếng cười không nghỉ , liền thò tay hướng Kim Vũ Thần Điêu chộp tới . Hiển nhiên , hắn cái này là muốn giơ cao có sẵn đấy, không uổng phí một chút sức lực sẽ đem Kim Vũ Thần Điêu làm của riêng .
"Lớn mật , dám cướp đồ vật của ta , muốn chết !"
Trong lúc đó xuất hiện tiếng cười , để cho bỗng rút ra trong nháy mắt sắc mặt phát lạnh , hắn ngược lại là trong lúc nhất thời cũng không có thấy rõ là người nào xuất thủ cướp đồ đạc của mình , chỉ là , chỉ lát nữa là phải đồ vật đến tay , đúng lúc này thậm chí có người xuất thủ cướp đoạt , điều này làm cho hắn như Hà Năng Cú chịu được .
Trong giây lát một tiếng đe doạ , bỗng rút ra tiện tay lấy ra một kiện dài vài thốn xinh xắn dao găm , đây là một đem toàn thân màu xanh da trời , nhưng lại lóe ra u lãnh tia sáng lưỡi dao sắc bén , tiểu chủy thủ vừa ra , đã bị bỗng rút ra trực tiếp nhìn về phía xuất thủ cướp đoạt Kim Vũ Thần Điêu chi nhân , tốc độ thập phần nhanh, cơ hồ là trong nháy mắt , tiểu chủy thủ là đến bóng người màu xanh lam trước người , không biết so với phi kiếm nhanh hơn bao nhiêu .
Cây chủy thủ này cũng không phải đơn giản dao găm , đừng nhìn con dao găm này thập phần ngắn nhỏ , nhưng tài liệu luyện chế nhưng lại không đơn giản , hơn nữa khắc họa trận pháp cũng vượt qua mười cái , nói cách khác , cây chủy thủ này , là là một việc Bảo Khí !
Bỗng rút ra lần này chính là nén giận xuất thủ , cơ hồ đem mình nhất thời nữa khắc linh lực cũng đưa vào dao găm trong đó, nếu như lần này đánh trúng lời của đối phương , như vậy thì coi như là Trúc Cơ lục trọng , thậm chí là Trúc Cơ thất trọng cao thủ , cũng có thể bị một kích trọng thương , lần này , không người nào dám đón đở .
Cùng lúc đó , vải ra tiểu chủy thủ bỗng rút ra nhanh chóng thú nhận mấy khối linh thạch , một tia ý thức phải toàn bộ hấp thu , bổ sung mình tiêu hao linh lực , đồng thời nhanh chóng hướng phía dưới Kim Điêu chỗ bay đi , hắn nhưng lại muốn nhìn , đến tột cùng là người nào , cũng dám giành với hắn đồ đạc .
Chương 40 ngao cò tranh nhau
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:30 Số lượng từ:4826
Tu Chân Giới mạnh được yếu thua , Sát Nhân Đoạt Bảo sự tình xa thương gần thường , mà cướp đoạt người khác chưa tới tay chi vật , hơn không coi là là cái đại sự gì , hết thảy hết thảy , đơn giản chính là bằng thực lực nói chuyện thôi , chỉ cần ngươi có thực lực , nghĩ như vậy cướp người nào phải đi cướp người nào .
Bỗng rút ra mắt thấy muốn thu hoạch một cái thành niên Kim Vũ Thần Điêu , nhưng lại tại Kim Điêu sắp tới tay một khắc , lại nửa đường nhảy ra Trình Giảo Kim , muốn từ trên tay hắn cướp đoạt Kim Điêu . Từ trước đều là hắn cướp đồ của người khác , lần này lại có người muốn cướp hắn , điều này làm cho hắn như Hà Năng Cú chịu được . Thời khắc mấu chốt , hắn lúc trước lấy được môn phái ban thưởng , một bả dài vài thốn tiểu chủy thủ giúp cho hắn .
Tiểu chủy thủ trở thành Phi Đao , bỗng rút ra không cần suy nghĩ liền đem dao găm bay ra ngoài , mà lần này , hắn cũng là dùng một nửa thực lực , đủ để ngăn cản đối phương thu Kim Vũ Thần Điêu .
"Hừ, từ đâu tới cuồng đồ , lại muốn cướp đồ vật của ta !" Phi Đao vải ra về sau , bỗng rút ra trong nháy mắt là đến phía dưới bóng người màu xanh lam phụ cận , mà lúc này , Kim Vũ Thần Điêu bởi vì không người bắt lấy , nhưng lại dĩ nhiên rớt xuống dưới mặt , trên mặt đất loạn xạ phịch lấy , trong lúc nhất thời căn bản không bay lên được , muốn chạy cũng chạy không được .
Ngăn trở đối phương thu Kim Điêu , bỗng rút ra lúc này mới có tâm tư cùng thời gian nhìn một chút đến tột cùng là ai muốn cướp đồ đạc của hắn , mà xem xét , đáy mắt hắn vẫn không khỏi phải đã hiện lên một tia ngưng trọng , bởi vì ... này đột nhiên xuất hiện chi nhân , hắn lại nhận được .
"Trần Hữu đạo . Không thể tưởng được dĩ nhiên là ngươi muốn cướp đồ vật của ta , ta tưởng là ai chứ !"
Ổn định thân hình , bỗng rút ra lập tức trở nên giếng nước yên tĩnh , mà chỗ tối , hắn nhưng lại nhanh chóng hấp thu linh thạch chính giữa linh khí , bổ sung mình tiêu hao linh lực , để có trạng thái tốt nhất , ứng phó sau đó chuyện .
Trần Hữu nói, người này bỗng rút ra nhận được , chính là đều là Vân châu Tam đại Đỉnh Tiêm Thế Lực một trong , Thiên Nhai Các đệ tử thiên tài , thực lực với hắn có lẽ ở sàn sàn với nhau , không thể không nói , ở thấy là thằng này muốn cướp đồ đạc của mình , bỗng rút ra thật có chút bận tâm .
"Ha ha , đã lâu không gặp bỗng rút ra huynh , không thể tưởng được hôm nay lại đang này gặp phải ." Nam tử áo lam , thì ra là Trần Hữu đạo cười nhạt một tiếng , trên mặt không nói ra được bình tĩnh , "Ha ha , bỗng rút ra huynh mới vừa nói ta cướp đồ đạc của ngươi . Lời ấy sai rồi , nếu như bỗng rút ra huynh nói rất đúng con này Kim Vũ Thần Điêu mà nói..., ta như vậy tin tưởng trong lúc này nhất định là có hiểu lầm rồi."
Trần Hữu đạo vẫn luôn biểu hiện được rất tự nhiên , chỉ là , loại này tự nhiên để cho người ta nhìn liền giả , hiển nhiên , thằng này chưa hiểu hăng quá hoá dở hàm nghĩa .
Nhìn từ bề ngoài , cái này Trần Hữu đạo chính là một cái tao nhã lễ độ khiêm tốn quân tử , coi như là bị bỗng rút ra nói là giật đồ , hắn như cũ có thể bảo trì thập phần bình tĩnh , chỉ cần nhìn từ điểm này , đã biết rõ hắn không là một người bình thường .
"Hả? Hiểu lầm . Hiểu lầm gì đó . Ta mất một phen khí lực đem Kim Vũ Thần Điêu bắt , ngươi muốn tới đây kiếm một chén canh , trong lúc này có thể có hiểu lầm gì đó ."
Nghe xong Trần Hữu đạo chi nói , bỗng rút ra biến sắc , nghe xong hiểu lầm hai chữ , hắn cũng đã minh bạch , ở trong đó sợ thật vẫn có chút môn đạo , hiện tại hắn mới nhớ tới , tựa hồ con này Kim Vũ Thần Điêu là bị thương, còn đến tột cùng là như thế nào tổn thương đấy, hắn cũng không rõ ràng lắm . Mà từ Trần Hữu đạo chi nói đến xem , như quả không có gì bất ngờ xảy ra , cái này Kim Vũ Thần Điêu , tám phần chính là người này gây thương tích rồi.
Vừa nghĩ tới này , bỗng rút ra cũng cảm giác được có chút tâm lạnh . Chỉ có điều , không Quản Như gì , Kim Vũ Thần Điêu đều là bị hắn đánh xuống đấy, hôm nay , vô luận như thế nào , cái này bức tượng vàng cũng không có thể thiếu hắn , nếu hắn không là tuyệt đối sẽ không đáp ứng .
"Ha ha , bỗng rút ra huynh đệ có chỗ không biết , cái này bức tượng vàng , đang là tại hạ đem hết toàn lực mới đưa hắn kích thương đấy, vốn là muốn bắt giữ hắn , lại không nghĩ nó đột nhiên bay đi , nếu không phải bỗng rút ra huynh trợ giúp vi huynh , ta còn không biết muốn đuổi kịp địa phương nào đi!"
Trần Hữu đạo không vội chút nào , hắn tựa hồ đã tính trước , nhưng cũng không quanh co lòng vòng , vừa lên tới sẽ đem công Loanne ở trên thân mình , đem Kim Vũ Thần Điêu thuộc sở hữu hoa tại danh nghĩa của mình phía dưới .
Lại nói tiếp , một hồi này , Trần Hữu đạo thật sự có chút may mắn , chỉ là , vừa nghĩ tới lập tức liền muốn đồ vật đến tay , nhưng lại làm cho đối phương một đem Phi Đao làm hỏng rồi, hắn may mắn chính là khó có thể duy trì , hết cách rồi, cùng một cái cùng mình tu vị tương xứng chi nhân cướp đoạt đồ đạc , nếu quả như thật đánh nhau , kia thế tất hết sức thảm thiết , hơn nữa cũng rất khó phân ra một cái thắng bại.
Vốn là , Trần Hữu đạo lần này dẫn đầu Thiên Nhai Các các đệ tử ra đến rèn luyện , nhưng lại không thể tưởng được , hắn lại phát hiện một cái Kim Vũ Thần Điêu , như thế cám dỗ , hắn tự nhiên khó có thể chống cự .
Nương tựa theo tu vị xa xa cao hơn Kim Vũ Thần Điêu , Trần Hữu đạo rốt cuộc thử bắt khắc đại kế , mà nương tựa theo một kiện mới lấy được pháp bảo , hắn lại thật đem Kim Vũ Thần Điêu bị thương nặng , chỉ tiếc , ở bị thương nặng Kim Vũ Thần Điêu thời điểm , linh lực của hắn cũng đã tiêu hao không sai biệt lắm , chỉ có thể ở tại chỗ làm sơ điều chỉnh , sau đó mới một bên điều chỉnh một bên truy kích .
Bỗng rút ra xuất hiện , hắn tự nhiên là không ngờ rằng , bất quá có bỗng rút ra kiềm chế , hắn lại là có nhiều thời gian hơn khôi phục thực lực , cái này cũng không khỏi không nói là một loại vận khí .
Làm nghe xong Trần Hữu đạo giải thích về sau , bỗng rút ra trong nội tâm máy động . Quả nhiên , Kim Vũ Thần Điêu thật là bị Trần Hữu đạo bị thương nặng , chỉ là , tiếp xúc thì biết rõ như thế , hắn lại có thể làm sao đâu này? Đem đến miệng thịt béo phun ra ngoài sao? Dường như có chút oa nang .
"A , Trần Hữu nói, ngươi nói cái này Kim Điêu là ngươi bị thương nặng , ta còn nói nó là ta bị thương nặng! Đừng tưởng rằng ngươi tùy tiện vừa nói là được rồi , nếu không phải cầm ra chứng cứ ra, kia ngươi chính là bụng dạ khó lường !"
Bỗng rút ra rõ ràng , đúng lúc này cũng không phải thối nhượng thời điểm , nếu như có thể lăn lộn quá khứ , như vậy thì trực tiếp lăn lộn quá khứ , tóm lại , để cho hắn nhường ra Kim Vũ Thần Điêu , lại là căn bản không dễ dàng như vậy .
"Ha ha , bỗng rút ra huynh đệ xem ra còn không tin , cũng thế , bỗng rút ra huynh đệ mời xem !" Nghe bỗng rút ra nói như vậy , Trần Hữu đạo hẳn là nở nụ cười , nói giỡn ở giữa , hắn chính là khoát tay , nhất thời , một bả lóng lánh kim sắc quang mang Trường Cung liền ra hiện tại trong tay của hắn , tới cùng nhau , còn có hai cái màu vàng mủi tên , nhìn ra được , cái này dĩ nhiên là một bộ Bảo Khí cấp bậc cung tiễn , chẳng những khom lưng là Bảo Khí , mà ngay cả kia hai cái màu vàng mủi tên , đều là bảo khí cấp bậc hóa sắc , một bộ này cung tiễn , tuyệt đối có thể tính là một bộ cao cấp trang bị .
"Cung tiễn . Trần Hữu nói, ngươi cái này là ý gì ." Thấy Trần Hữu đạo lấy ra cung tiễn , bỗng rút ra lập tức nhíu mày , mà trong lòng của hắn , lúc này lại đã kinh biến đến mức càng thêm ngưng trọng lên , nhãn lực của hắn cũng không tính quá kém , một bộ này màu vàng cung tiễn , xem xét liền là mặt hàng cao cấp , toàn bộ đều là Bảo Khí , chung vào một chỗ uy lực , e là cho dù là hắn , cũng tuyệt đối khó có thể ngăn cản .
"Ha ha , bỗng rút ra huynh , một bộ này cung tiễn , chính là ta Thiên Nhai Các một vị trưởng lão lúc trước sử dụng qua một bộ Bảo Khí , tên là sản xuất tại chỗ cung , vốn có hơi cong ba mũi tên , mà lúc này , một con khác sản xuất tại chỗ mủi tên , ở này Kim Vũ Thần Điêu trong thân thể , không biết như vậy chứng cớ , có thể nói hay không nói rõ ràng cái gì chứ ?" Dứt lời , Trần Hữu Đạo Nhất mặt nhu hòa nhìn lấy bỗng rút ra , một chút cũng không gấp .
Nói đến thực lực , hai người thượng sai hạ kém cũng kém không nhiều lắm , hắn lần này đi ra mặc dù đã nhận được sản xuất tại chỗ cung , nhưng muốn muốn thu thập bỗng rút ra cũng không dễ dàng . Dưới mắt , đem đạo lý đứng lại trọng yếu nhất , chiếm được một chữ lý , như vậy kế tiếp liền dễ nói hơn nhiều .
Quả nhiên , Trần Hữu đạo tiếng nói vừa ra , bỗng rút ra lần này rốt cuộc đổi sắc mặt , không tự chủ được , ánh mắt của hắn liền quét giống như phía dưới Kim Vũ Thần Điêu , cẩn thận quan sát , đã thấy Kim Điêu trước ngực thật sự có một cây màu vàng mủi tên , chỉ là trước kia không có chú ý tới , hiện tại xem xét , thật vẫn có một vật như vậy , như thế đến xem , cái này Kim Vũ Thần Điêu , thật đúng là bị Trần Hữu đạo bị thương nặng .
"Hừ, ai biết ngươi nói thật hay giả . Kim Vũ Thần Điêu không giống người thường , ngươi căn bản không có khả năng dễ dàng bắn tới , hơn nữa , bất kể nói thế nào , cái này Kim Vũ Thần Điêu đều là bị ta đánh xuống đấy, hôm nay , người nào cũng đừng nghĩ cướp đi ."
Cũng đến phần này , nói thêm cái gì cũng đã vô dụng , Kim Điêu đến tột cùng phải thuộc về người nào , vậy cũng chỉ có thể nhìn nắm tay người nào lớn rồi, mặc dù đối phương rất có nghề (có một bộ) Bảo Khí cung tiễn , nhưng mủi tên chỉ có hai cái , hơn nữa hai người khoảng cách tương đối gần , cung tiễn uy hiếp cũng không phải là quá lớn , một trận , Nhưng đánh .
"Ha ha , xem ra hôm nay bỗng rút ra huynh là muốn nổi cơn rồi, được, đã như vầy , huynh đệ kia liền không khách khí ! Kim Vũ Thần Điêu , là của ta chính là ta !" Trần Hữu đạo cũng minh bạch bỗng rút ra phải không muốn ói miệng , muốn dùng đàm phán giải quyết vấn đề , không khác nói chuyện hoang đường viễn vông , đã như vầy , hắn liền cướp về là được. Có sản xuất tại chỗ cung nơi tay , hắn chiến thắng mặt còn phải so với đối phương đại xuất một ít , động thủ , hắn tự nhiên cũng không sợ .
"Vèo !!!" Vừa dứt lời , Trần Hữu đạo lại trực tiếp khai mở cung cài tên , một mũi tên liền bắn về phía bỗng rút ra , nhưng lại ngay cả chào cũng không chào liền động thủ . Hiển nhiên , lúc này cũng không cần nói cái gì quy củ , bỗng rút ra muốn nuốt hắn Kim Vũ Thần Điêu , với bản thân cũng đã là phá hư quy củ , hắn tự nhiên cũng không cần cố kỵ cái gì quy củ . Còn nữa nói , Tu Chân Giới mạnh được yếu thua , thật sự có cái gì quy củ đáng nói sao?
"Hừ, đã sớm đề phòng còn ngươi ! Ta chém!" Mắt thấy màu vàng mủi tên đánh tới , bỗng rút ra hừ lạnh một tiếng , không chút hoang mang mà đem chính mình Bích Thủy Kiếm thanh toán đi ra , đối với màu vàng mủi tên chợt chém ra , chợt , trường kiếm màu xanh nước biển cùng màu vàng mủi tên đụng vào nhau , màu vàng mủi tên không người khống chế , trực tiếp bị một kiếm chọn ra , không có thương tổn đến bỗng rút ra mảy may .
"Ha ha , bỗng rút ra huynh , con này Kim Vũ Thần Điêu , huynh đệ ta lấy đi !" Ngay tại bỗng rút ra một kiếm bổ ra màu vàng mủi tên thời điểm , Trần Hữu đạo tiếng cười to đột nhiên truyền đến , mà lúc này bỗng rút ra mới chú ý tới , nguyên lai Trần Hữu đạo một kiếm này là hư , trên thực tế , đối phương cũng chỉ là muốn dùng một mủi tên này phân tán sự chú ý của hắn , mục tiêu chân chính , chính là trên đất Kim Vũ Thần Điêu .
"Tốt tên giảo hoạt , bất quá , đừng tưởng rằng đơn giản như vậy !" Mắt thấy Trần Hữu đạo tựu muốn đem Kim Điêu bắt được tới tay , bỗng rút ra lạnh lùng cười cười . Mặc dù đối phương tiểu kế mưu quả thật làm cho hắn có chút thất sách , nhưng hắn sẽ không có đối sách sao?
"Thủy mạc thiên hoàn !" Thông suốt quát lạnh một tiếng , bỗng rút ra đưa tay ở giữa chính là ném một vật , kia là một việc màu bạc vòng tròn , thoạt nhìn không sai biệt lắm chỉ có hai mươi mấy cen-ti-mét đường kính , màu bạc vòng tròn bị hắn ném sau khi ra ngoài , lại trực tiếp đứng tại Trần Hữu đạo đỉnh đầu , chợt phóng xạ ra một mảnh hình trụ màn sáng , chỉ một thoáng đem Trần Hữu đạo vây khốn tại trong đó . Cái này , dĩ nhiên là một kiện làm mệt mỏi pháp bảo .
"Tam phẩm Bảo Khí cấp bậc làm mệt mỏi pháp hoàn ." Trong lúc đó vây quanh mình màn ánh sáng màu xanh nước biển , rốt cục làm Trần Hữu đạo đổi sắc mặt . Tam phẩm Bảo Khí , đây đã là bọn hắn tầng thứ này có khả năng nhìn thấy rất cao cấp bậc , hắn sản xuất tại chỗ cung cũng không không phải là chính là nhị phẩm Bảo Khí đỉnh phong , hiện tại tới như vậy cái Tam phẩm Bảo Khí cấp bậc pháp khâu, đừng nói cướp Kim Điêu , sơ sót một cái , mạng nhỏ mà ném đi cũng không phải là không thể .
"Thậm chí có Tam phẩm Bảo Khí , đã như vầy , ta như vậy cũng không có thể nương tay rồi, cái này bỗng rút ra là thứ ngoan lệ vai trò , chuyện hôm nay , hắn rất có thể ra tay với ta giết người diệt khẩu , cho dù vì tự vệ , ta cũng vậy tuyệt đối không thể để cho hắn vây khốn , còn có , Kim Vũ Thần Điêu , nhất định là của ta! Chân chính sản xuất tại chỗ mủi tên , xuất hiện đi !"
Thân hình bị vây ở thủy mạc trong đó, Trần Hữu đạo thanh sở , nếu là thật sự bị khốn trụ , như vậy bỗng rút ra tất nhiên sẽ giết hắn đi , vô luận là bởi vì phải giết người diệt khẩu , vẫn là muốn Sát Nhân Đoạt Bảo . Cho nên , hắn tuyệt đối không thể bị khốn trụ .
Tìm tòi tới tay tầm đó , một cái rõ ràng càng thêm sáng ngời màu vàng mủi tên bị hắn khai ra hết , khai mở cung cài tên , công tác liên tục !
"Hừ , vẫn là ta khoảng cách Kim Điêu khá gần, cho dù cùng một chỗ bị thương , Kim Điêu còn là của ta. Một mũi tên Xuyên Vân ! Phá cho ta !" Cung tiễn đáp được, Trần Hữu đạo đáy mắt lộ ra một tia vẻ điên cuồng . Lúc này , hắn cách Kim Điêu vẫn là gần một bước , bỗng rút ra muốn vượt qua hắn tiếp cận Kim Điêu , còn phải một đoạn ngắn thời gian , đã như vầy , hắn quyết định điên cuồng một lần !
"Vèo !! OÀ..ÀNH!!!" Kèm theo màu vàng mủi tên bắn ra , nổ vang một tiếng thông suốt truyền đến , nhưng lại Trần Hữu đạo bắn ra một mủi tên này , vừa vặn cùng trên đỉnh đầu hắn thủy mạc thiên hoàn đụng vào nhau , ngọc nát đá tan , cùng một chỗ hủy diệt rồi . Hai kiện Tam phẩm Bảo Khí đụng nhau bể mất , uy lực tự nhiên không nhỏ , một tiếng vang này động , chung quanh hơn mười dặm cũng có thể nghe được hết sức rõ ràng .
"Phốc phốc !!!" Ầm ầm nổ vang trong đó, hai tiếng máu tươi chảy lênh láng thanh âm của đồng thời truyền đến , nhưng lại Trần Hữu đạo cùng bỗng rút ra bởi vì pháp bảo nổ hủy , tự thân nhận lấy dính líu , song song thổ huyết .
"Ah ! Ngươi lại ẩn giấu một cái Tam phẩm Bảo Khí mủi tên ! Còn không tiếc cùng nước của ta Mạc Thiên hoàn ngọc nát đá tan , ngươi lợi hại , ngươi điên rồi !" Đột nhiên biến cố , để cho bỗng rút ra trong lúc nhất thời có chút khó có thể tiếp nhận . Đối phương ẩn giấu một cái Tam phẩm Bảo Khí mủi tên , hơn nữa với hắn đối với bể mất , đây thật là đủ điên cuồng rồi, phải biết, pháp bảo nổ tung , đây đối với chủ nhân tổn thương nhưng mà to lớn . Có thể nói , liền lần này , hai người bọn họ thực lực phải có 50-60% bị mang đi .
"Ha ha ha , không hung ác không phải là quân tử , Vô Độc Bất Trượng Phu , bỗng rút ra , ngươi còn quá non rồi, Kim Vũ Thần Điêu còn là của ta." Trần Hữu đạo cũng rốt cuộc lộ ra điên cuồng một mặt , trước khiêm tốn bộ dáng sớm đã không thấy , trong tiếng cười lớn , hắn bay thẳng đến gần trong gang tấc Kim Vũ Thần Điêu chộp tới . Hắn thắng , mặc dù trả giá cao cũng không nhỏ, nhưng đáng giá , những thứ này tổn thương , chỉ cần trở lại môn phái , điều dưỡng mấy ngày liền vô ngại .
"Tíu tíu!!!" Ngay tại Trần Hữu đạo thò tay chụp vào Kim Vũ Thần Điêu , như muốn làm của riêng thời điểm , trên mặt đất nói đại giãy dụa Kim Điêu trong lúc đó một tiếng ré dài , sau đó lại một cái cánh , chợt bay lên . Rất rõ ràng , trải qua hai người đoạn thời gian này trì hoãn , nó lại khôi phục một ít thương thế , nhưng lại lại có thể bay . Như nó vừa bay , Trần Hữu đạo trực tiếp lại bị vồ ếch chụp hụt .
"Hắn Má..., lại chạy ." Mắt thấy Kim Vũ Thần Điêu giương cánh bay lên , Trần Hữu đạo hung hăng mắng một tiếng , "ừ ? Gặp nguy hiểm !"
Còn không đợi Trần Hữu đạo gọi , trong lúc đó , một luồng khí tức nguy hiểm từ phía sau truyền đến , cảm nhận được đồng nhất cổ hơi thở , hắn nhất thời minh bạch , trong chớp nhoáng này tiêu sái thần , nhưng lại cấp đối thủ lộ ra cơ hội tuyệt hảo .
"Phốc !!! Ah !!!" Nhất thanh muộn hưởng , hét thảm một tiếng , một thanh ngắn nhỏ dao găm , dĩ nhiên cắm vào Trần Hữu đạo hậu tâm một bên , nếu không phải hắn kịp thời tránh qua, tránh né một tia , chỉ sợ lần này sẽ phải mạng của hắn rồi.
"Hồi đầu ngắm trăng !" Thừa dịp lực khí toàn thân chưa tiêu tán , Trần Hữu đạo chợt cắn răng một cái , dưới chân xê dịch , trực tiếp mâm quỳ trên mặt đất , quay đầu lại chính là một mũi tên , một mủi tên này , vừa lúc là trước nguy hiểm đánh tới phương hướng , lộ tuyến đều là không kém chút nào .
"Ah !" Một mũi tên bắn ra , Trần Hữu đạo lực khí toàn thân thoáng cái tiêu tán , còn hắn thì nhanh chóng ngồi xếp bằng xuống , thú nhận linh thạch liền bắt đầu hấp thu , khôi phục một ít thực lực của mình . Mà cái này hét thảm một tiếng , nhưng lại ở sau hắn phương bỗng rút ra phát ra , Trần Hữu đạo một mủi tên này , trực tiếp đóng đinh vào bỗng rút ra xương sườn trong đó, lần này , lại trực tiếp đem bỗng rút ra từ không trung bắn xuống dưới , bị thương , chỉ so với hắn nặng , không thể so với hắn nhẹ.
Chương 41: Ngư ông được lợi
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:31 Số lượng từ:4065
Trần Hữu đạo cùng bỗng rút ra hai người cũng không muốn buông tha cho Kim Vũ Thần Điêu , nhưng đáng tiếc chính là , thực lực của hai người bọn họ quá mức tiếp cận , muốn chỉ cần bằng thực lực đè chết đối phương , căn bản chính là chuyện không có thể .
Thời khắc mấu chốt , bỗng rút ra bắt được cơ hội , đem một bả nhất phẩm Bảo Khí dao găm đâm vào tới rồi Trần Hữu đạo phía sau lưng , mà Trần Hữu đạo lại cũng vào thời điểm sau cùng phản kích , bắn ra cực kỳ trọng yếu một mũi tên , kể từ đó , hai người đều là thoáng cái nhận lấy bị thương nặng , sợ là đều cần trong chốc lát thời gian tài năng khôi phục một ít khí lực , lúc này , có thể nói bọn hắn cũng rất nguy hiểm rồi. Hiện tại nếu tới một người Trúc Cơ Kỳ cao thủ , bọn họ như vậy hai cái đều phải nói rõ .
Hai người cũng bị thương không nhẹ , cũng từng người ngồi xếp bằng xuống khôi phục , lúc này cũng không cần đánh lại rồi, Kim Vũ Thần Điêu đã bay đi , bọn hắn cho dù hiện tại đuổi theo , căn bản cũng đã đuổi không kịp , nhưng lại sẽ lưu lại mầm bệnh , lựa chọn sáng suốt nhất , chính là tại chỗ rất nhanh chữa thương .
Giờ này khắc này , hai người đều đưa đối phương tổ tông mười tám đời thăm hỏi mấy lần , đả sanh đả tử đấy, cuối cùng thật là làm không đến gặp may , chỉ là lẫn nhau làm một thân tổn thương , có lẽ không có so với đây càng thêm bị đè nén chuyện tình rồi. Hơn nữa , bọn hắn hiện tại quá mức suy yếu , e là cho dù là một người Trúc Cơ Kỳ nhất trọng khỏe mạnh người đến , cũng có thể dễ dàng thu thập bọn họ đi, cho nên bọn hắn không thể không dành thời gian chữa thương , thực sự không có thời gian đi chôn oán đối phương .
Hai người cuối cùng một kích này cũng rất cho lực , mấy phút trôi qua về sau , bọn họ con khôi phục hơi có chút , mà cứ theo đà này , không có cá biệt tiếng đồng hồ , bọn hắn sợ là rất khó khôi phục lại khả quan trình độ .
"Shasha cát !!!"
Trong lúc đó , cũng đang toàn lực khôi phục thương thế hai người cùng một chỗ mở ra hai mắt , bởi vì bọn họ cũng nghe được , thậm chí có tiếng bước chân ở tới gần bọn họ , từ tiếng bước chân nặng nhẹ đến xem , người tới tu vị Ứng Cai Bất cao , nhân số hẳn là ba cái , lúc này , ba người đã thập phần tiếp cận chỗ này .
Khi nghe thấy cái này tiếng bước chân sau khi đến gần , bỗng rút ra nhất thời mặt lộ vẻ vui mừng , bởi vì hắn rõ ràng , đúng lúc này cái chỗ này , ba cái Luyện Khí kỳ chi nhân cùng một chỗ , như vậy cũng chỉ có thể là Thanh Mộc tông lịch lãm rèn luyện đệ tử , người một nhà ! Có người một nhà đến đây, hắn như vậy cũng là có thể an toàn , thậm chí còn , hắn còn có thể coi chừng tính toán hạ xuống, nhìn phải chăng có thể đem Trần Hữu đạo lưu lại , đoạt lại thứ hai sở hữu tất cả của nả nên hồn .
Cùng bỗng rút ra ngược lại , Trần Hữu đạo lúc này sắc mặt đã Kinh Hữu chút biến thành màu đen , đối với trong lúc đó xuất hiện tiếng bước chân của , hắn hiện tại cũng suy nghĩ minh bạch cái rắm không được đầy đủ , phiến khu vực này là Thanh Mộc tông thí luyện tràng sở , Thiên Nhai Các sân thí luyện mà dưới đây còn rất xa , lại không thể nào là Thiên Nhai Các đệ tử đến đây, hắn hiện tại vừa vặn chỗ đang khôi phục‘ thương thế thời kỳ mấu chốt , nếu như đúng lúc này có người đánh gãy hắn , đối với hắn như vậy tương lai tuyệt đối có to lớn ảnh hưởng .
"Trần Hữu nói, đối nghịch với ta , ngươi cuối cùng vẫn là muốn thua !" Từ tiếng bước chân truyền tới phương hướng thu hồi ánh mắt , bỗng rút ra lạnh lùng nhìn lướt qua đối diện Trần Hữu nói, sớm tuyên bố cuộc chiến đấu này chiến thắng một phương . Dứt lời , hắn thực sự không nói thêm lời , trong giây lát lại lấy ra hai khối linh thạch , nhanh chóng khôi phục nảy sinh thương thế ra, chỉ để lại Trần Hữu Đạo Nhất đối mặt mệnh gia tốc khôi phục , một bên cầu nguyện người tới sẽ không trải qua nơi đây .
Vậy mà , không như mong muốn , Trần Hữu đạo cầu nguyện nhất định là muốn tan biến đấy, đúng lúc này ra hiện tại nơi này , cũng chỉ có thể là Thanh Mộc tông đệ tử .
Rất nhanh , ba chàng trai trẻ tuổi thân ảnh của liền là ra hiện tại hai người cao thủ giữa tầm mắt , ba người trẻ tuổi , thoạt nhìn cũng rất cảnh giác , chậm rãi hướng bên này lục lọi , xa xa , ba người hiển nhiên là thấy được tình huống của bên này , đang đang từ từ nhích lại gần .
Ba cái luyện khí thất trọng béo mập nhân vật mới , trước tiên liền đã tập trung vào bỗng rút ra cái mục tiêu này , sau đó rất nhanh chạy tới . Chỉ là , làm bỗng rút ra thấy rõ càng ngày càng gần ba người về sau , trên mặt hắn vốn là vui vẻ , thoáng cái liền biến mất không thấy gì nữa , chẳng những không có vui vẻ , nhìn dáng vẻ của hắn , còn giống như thập phần sầu lo , thập phần bất an , tựa hồ , người tới cũng không phải là hắn kỳ vọng ah !
"Lại đụng phải hai người này . Nếu như nhớ không lầm , một thứ tên là Phong Thác một thứ tên là từ Tử Dương , lúc trước một mình ta chặt đứt bọn hắn một tay , chẳng lẽ là gieo bởi vì , giữa chúng ta , vẫn còn có không kết chi quả ."
Ra hiện tại nơi này ba cái Thanh Mộc tông đệ tử , trong đó hai cái , chính là ngày đó ở ngoại môn thời điểm , bị bỗng rút ra một kiếm chặt một tay Phong Thác cùng từ Tử Dương , hai người này cho hắn ấn tượng coi như sâu , cho nên hắn lập tức liền nhận ra được . Chỉ là , đối với Vu Giá hai người lại đã trở thành bằng hữu , nhưng lại ở thời điểm này chạy tới , hắn cảm giác, cảm thấy có chút không quá an tâm .
"Bỗng rút ra sư huynh , thật là bỗng rút ra sư huynh , tiểu đệ ra mắt bỗng rút ra sư huynh !" Rất mở, ba cái lịch lãm rèn luyện đệ tử liền đi tới hai người cách đó không xa , khi xác định bỗng rút ra thân phận về sau , một cái trong đó đệ tử lập tức lộ ra nét mừng , cũng cung kính tiến lên hành lễ . Nhìn ra được , cái này mới gia nhập nội môn đệ tử , thoạt nhìn đối với bỗng rút ra thật đúng là hết sức kính sợ .
Vậy mà , cùng cái này cái đệ tử trẻ tuổi so sánh , hai người khác , Phong Thác cùng từ Tử Dương , lúc này có thể tất nhiên không thể tự nhiên . Khi nhìn thấy bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo song song xếp bằng ngồi dưới đất , sắc mặt trắng bệch , hơn nữa trên mặt đất rõ ràng có một vũng lớn vết máu về sau , hai người này đáy mắt cũng thoáng qua một tia kỳ quang , không để lại dấu vết đấy, hai người lấy khác đệ tử vì yểm hộ , nhưng lại liếc nhau một cái , đều từ đối phương mắt ở bên trong lấy được hiểu ra .
"Tham kiến bỗng rút ra sư huynh !" Trong nội tâm có so đo , nhưng Phong Thác cùng từ Tử Dương hai người cũng không có biểu hiện ra khác thường , cùng khác một người tuổi còn trẻ đệ tử đồng dạng , bọn hắn đồng dạng là đối với bỗng rút ra khom mình hành lễ , một bộ cung kính bộ dáng , tựa hồ còn có một tia kích động .
"Ba người các ngươi đến rất đúng lúc , người này là Thiên Nhai Các chi nhân , trước khi âm mưu bị thương ta , nhưng cũng bị ta bị thương nặng , ba người các ngươi vây hắn khốn chém giết , sau khi trở về ta tự nhiên sẽ nặng nề ban thưởng các ngươi !"
Khi nhìn thấy ba người họ đối với chính mình khom mình hành lễ , liền Liên Phong thác cùng từ Tử Dương hai người cũng không ngoại lệ , bỗng rút ra lúc này mới thoáng yên tâm . Lại nói tiếp , hắn thật vẫn có chút bận tâm Phong Thác cùng từ Tử Dương mang thù , nếu là hai người này lúc này gây khó dễ cho hắn , như vậy hôm nay , hắn cục diện thật tốt liền muốn biến thành kham ưu kết quả rồi. Bất quá cũng may, hai người này coi như biết đại thế , hơn nữa tựa hồ không có ghen ghét hắn , đã như vầy , xui xẻo như vậy đúng là Trần Hữu nói .
"Hừ, ba người các ngươi không thích nghe tin hắn mà nói , hắn đây là đang hại các ngươi , các ngươi căn bản giết không được ta...ta chính là Trúc Cơ ngũ trọng cao thủ , chỉ bằng ba người các ngươi , ngay cả làm con chốt thí cũng không đủ tư cách !" Bỗng rút ra tiếng nói vừa ra , còn không đợi Phong Thác từ Tử Dương ba người hiểu được , Trần Hữu đạo liền trước tiên mở miệng , "Đây là Trúc Cơ kỳ cường giả chuyện giữa , ba người các ngươi nếu là thức thời , như vậy thì nhanh lên rời đi , chớ có tranh đoạt vũng nước đục này !"
"Híc, chuyện này......" Hai đại Trúc Cơ kỳ cao thủ dứt lời , Phong Thác từ Tử Dương , cùng với một cái khác đệ tử trẻ tuổi cũng là hơi chậm lại , tựa hồ sự tiến triển của tình hình có chút nằm ngoài dự tính của bọn họ , bọn họ con là đi ngang qua nơi này , thật không nghĩ qua sẽ phát sinh hiện tại chuyện như vậy , Trúc Cơ ngũ trọng cao thủ , kia nhưng là bọn hắn cần ngưỡng mộ tồn tại , đánh chết cao thủ như vậy , mặc dù coi như là bản thân bị trọng thương đấy, nhưng bọn hắn cũng không thể có thể không hề cố kỵ .
"Bỗng rút ra sư huynh . . ...."
"Hừ, không thích nghe hắn , hắn hiện tại đang chữa thương thời khắc mấu chốt , các ngươi cứ việc ra tay chém giết , hắn căn bản không có sức hoàn thủ đấy." Thấy ba người mặt lộ do dự , bỗng rút ra vội vàng mở miệng kiên định quyết tâm của bọn hắn , "Như vậy , chỉ cần các ngươi chém giết hắn , như vậy sau khi trở về , ta sẽ vì các ngươi mỗi người luyện chế một bả Bảo Khí cấp bậc pháp kiếm , còn sẽ cấp mỗi người các ngươi một nghìn khối linh thạch ."
Có trọng thưởng tất có người dũng cảm , đúng lúc này , bỗng rút ra cũng là rơi xuống tiền vốn rồi, ba món bảo khí , coi như là hắn cũng rất khó khăn cầm ra được , nhưng thời khắc mấu chốt , hắn lại cũng chỉ có thể tạm thời đem chỗ tốt ưng thuận .
"Bảo Khí pháp kiếm ." Quả nhiên , bỗng rút ra nói như vậy , nhất thời để cho ba người họ là hai mắt tỏa sáng , Bảo Khí pháp kiếm , đây đối với Luyện Khí kỳ chi người mà nói , đơn giản chính là cực lớn vô cùng cám dỗ , nếu là có một món bảo khí pháp kiếm , như vậy lấy bọn hắn luyện khí thất trọng tu vị , càng tầng khiêu chiến đơn giản cũng không phải là vấn đề gì , đến lúc đó của mọi người nhiều nhân vật mới trong đó, tuyệt đối có thể có một chỗ nhỏ nhoi .
"Thiên Nhai Các chi nhân , ngươi cũng dám ám toán bỗng rút ra sư huynh , hôm nay , ta Lý Thụy thanh liền muốn trảm sát ngươi rồi , vì bỗng rút ra sư huynh hết giận ."
Cơ hồ ngay tại bỗng rút ra tiếng nói vừa ra về sau , ba người chính giữa một người cũng đã rút ra sau Bối Bối lấy pháp kiếm , mũi kiếm nhắm thẳng vào Trần Hữu nói: " Phong Thác sư đệ , từ Tử Dương sư đệ , chúng ta ba người cùng một chỗ chém giết người này , vì Thanh Mộc tông kiến công như thế nào ."
"Được, chém giết người này , vì Thanh Mộc tông kiến công !" Lý Thụy thanh tiếng nói vừa ra , Phong Thác cùng từ Tử Dương căn bản ngay cả chần chờ cũng không có một tia , quả quyết rút kiếm , hai người rối rít sáng ra bản thân pháp kiếm , nhưng lại muốn đồng thời xuất thủ đối phó Trần Hữu nói.
"Ha ha , được, ba vị sư đệ quả nhiên sảng khoái , đánh chết người này , các ngươi chính là Thanh Mộc tông công thần , tuyệt đối có thể đạt được đãi ngộ tốt nhất !" Bỗng rút ra thật cao hứng , ba người thật không ngờ ra đi , hắn không có mất hứng lý do , bất quá , trong lòng của hắn nhưng lại ở tự định giá , "Trần Hữu nói, lần này chỉ cần ngươi động thủ , thế tất sẽ làm bị thương càng thêm tổn thương , cuối cùng làm cho lưu lại ám tật , dùng ba cái Luyện Khí kỳ chi nhân tánh mạng đổi được một người Trúc Cơ Kỳ cao thủ trọng thương , đáng giá ."
"Thiên Nhai Các gia hỏa , chịu chết đi !" Ba người rút kiếm , Lý Thụy thanh nhất tích cực , hắn thật sự đối với bỗng rút ra lời hứa động tâm , hơn nữa , lúc này Trần Hữu đạo mặt như giấy vàng , đúng là trọng thương biểu hiện , có thể chém giết như vậy một cái trọng thương Trúc Cơ kỳ cao thủ , cái này đối với Luyện Khí kỳ chi người mà nói , tuyệt đối là vô biên vinh dự , như thế được cả danh và lợi sự tình , không làm có thể thì thật là đáng tiếc .
Một tiếng đe doạ , Lý Thụy thanh trực tiếp đầu ngón chân điểm đất , chợt phóng tới Trần Hữu nói, trong tay pháp Kiếm Linh lực phun ra nuốt vào , tựa hồ là muốn một kiếm đem Trần Hữu đạo đánh chết ở dưới kiếm . Mà Phong Thác cùng từ Tử Dương cũng là giơ lên pháp kiếm , làm bộ muốn xông về trước .
Sau lưng , bỗng rút ra nhìn ba cái cấp lực đích sư đệ rối rít giơ kiếm , sắc mặt không nói ra được đắc ý , nhìn dĩ nhiên sắc mặt xanh mét Trần Hữu nói, hắn rốt cuộc lộ ra người thắng tư thái .
"Sát!" Lại là hét lớn một tiếng vang lên , nhưng lại Phong Thác cùng từ Tử Dương sinh ra . Chỉ là , làm hai người cùng kêu lên hô lên một tiếng giết đi về sau, bỗng rút ra lại là không có để tùy cảm giác được cảm thấy hoảng hốt , mà đúng lúc này , bỗng rút ra hoảng sợ phát hiện , Phong Thác cùng từ Tử Dương hai người , lại rối rít quay đầu , hai thanh pháp kiếm , nhưng lại đột nhiên đâm về phía hắn ra, bởi vì khoảng cách thân cận quá , chờ hắn phát hiện thời điểm , nhưng lại trời đã tối .
"Phốc phốc !" Hai thanh trường kiếm , phân biệt xuyên thủng bỗng rút ra ngực cùng bụng dưới , trực tiếp phá bỗng rút ra khí hải , cái này Lưỡng Kiếm , đã Kinh Nhượng hắn đã trở thành phế nhân , cho dù bất tử , cũng chỉ có thể là một người bình thường , cũng đã không thể tu luyện .
"Ah ! Ngươi...ngươi cửa . . .. . ."
Bỗng rút ra hét thảm một tiếng , máu tươi càng là không cần tiền vậy cuồng phún , trong lúc đó biến cố , đã Kinh Nhượng hắn hoàn toàn bối rối , bất quá , chỉ trong nháy mắt hắn cũng đã minh bạch , nguyên lai Phong Thác cùng từ Tử Dương , căn bản cũng không có quên ngày đó đoạn tí (đứt tay) mối thù , lúc trước bởi vì , rốt cuộc đưa đến hôm nay hậu quả xấu , chỉ là kết quả như vậy , để cho hắn thật sự có chút khó có thể tiếp nhận .
Bên kia , Lý Thụy quải niệm pháp kiếm đã muốn chém hướng về phía Trần Hữu nói, thứ hai không còn lựa chọn nào khác , cuối cùng chỉ có thể là liều đến tổn thương càng thêm tổn thương , lưu lại mầm bệnh , thực sự muốn mạng sống . Kết quả đương nhiên không có bất kỳ nghi vấn , Lý Thụy thanh bị bỗng rút ra sử dụng như thương , bị Trần Hữu Đạo Nhất kiếm chém thành tử thi , mà Trần Hữu đạo cũng là bởi vì này mà bị thương căn bản , sợ là muốn một năm nửa năm tài năng khôi phục , mà cho dù khôi phục , chỉ sợ đối với tương lai tu luyện cũng phải có trở ngại to lớn .
Chỉ là , làm Trần Hữu đạo chém giết Lý Thụy thanh , chợt nhổ ra vài búng máu về sau , tình cảnh trước mắt nhưng lại để cho hắn trong lúc nhất thời sửng sờ ở này trong .
"Ha ha ha , được, được, được, bỗng rút ra , không thể tưởng được ngươi cũng có tính sai thời điểm , ha ha ha !" Sững sờ về sau , Trần Hữu đạo cất tiếng cười dài , sự tình quá mức ngoài dự đoán mọi người , hắn không thể tưởng được , Thanh Mộc tông hai người , lại lại đột nhiên đào ngũ , mặc dù hắn hiện tại tổn thương càng thêm tổn thương , nhưng tâm tình nhưng lại không xấu , bởi vì hắn thấy được đối thủ của mình bị phá khí hải , đã trở thành phế nhân .
"Ngươi cao hứng quá sớm !"
Trần Hữu đạo như cũ ở cười to , nhưng vào lúc này , một tiếng thanh âm lạnh lùng từ sau lưng hắn truyền đến , thanh âm này nghe có chút non nớt , nhưng lại dị thường lạnh như băng , mà theo một tiếng vang này lên, Trần Hữu đạo tiếng cười im bặt mà dừng , chờ hắn cúi đầu thời điểm , đã thấy một thanh trường kiếm dĩ nhiên xuyên thủng hắn khí hải , tương tự biến hắn trở thành một tên phế nhân .
Chương 42: Tận thuộc về mấy có
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:31 Số lượng từ:3 183
Phong Thác từ Tử Dương lâm trận đào ngũ , trực tiếp đem Trúc Cơ ngũ trọng bỗng rút ra phế bỏ , có thể nói là ngoài dự liệu của mọi người , chỉ tiếc bỗng rút ra quá mức chủ quan , lại không có đi phòng bị hai người này . Đương nhiên , chủ yếu nhất vẫn là thương thế của hắn , nếu không phải hắn bị thương trên người , cần một lòng chữa thương , cho dù Phong Thác cùng từ Tử Dương dù thế nào khôn khéo , cũng mơ tưởng làm bị thương hắn .
Lúc trước , Phong Thác cùng từ Tử Dương bị mỗi người phế rớt một cái tới tay , bọn hắn cũng đã nhớ kỹ bỗng rút ra ban ân , mà hai người này cũng là thật, nương tựa theo một lượng chấp nhất , bọn hắn đều đang đã nhận được đột phá . Về sau , hai người nhưng lại buông xuống giữa lẫn nhau hiềm khích , bất kể nói thế nào , bọn họ đều là từ cùng một nơi tới , trước kia bởi vì vì gia tộc lẫn nhau đối địch , lúc này mới lẫn nhau không đối phó , nhưng ở bị bỗng rút ra chém tới một tay về sau , hai người đều hiểu rồi, địch nhân của bọn hắn căn bản cũng không phải là đối phương , mà là Thanh Mộc tông chư hơn cao thủ .
Đối với bỗng rút ra hận ý , hai người căn bản cũng không có giảm bớt qua , lại nói tiếp , nói lý ra , bọn hắn nhưng mà không ít đàm luận bỗng rút ra , đều là nghĩ biện pháp giáo huấn bỗng rút ra , đưa hắn vào chỗ chết . Chỉ là , loại ý nghĩ này cũng chỉ có thể là muốn Tưởng Bãi rồi, bỗng rút ra chính là nội môn Siêu Cấp Cao Thủ , cơ hồ cũng có thể xếp vào ba vị trí đầu chính là nhân vật , bọn hắn coi như là nữa hận đối phương , cũng căn bản cũng không có thể có thể đối phó được .
Vậy mà , lúc này đây , làm hai người thấy bỗng rút ra bộ ngực miệng vết thương , còn có hắn bên người màu vàng mưa tên thời điểm , bọn hắn đã biết rõ , cơ hội báo thù tới . Kết quả cũng không tệ lắm , bọn hắn thật may mắn làm được .
Đối với bỗng rút ra gặp gỡ , Trần Hữu đạo tự nhiên là nhìn có chút hả hê , chỉ là , hắn nhìn có chút hả hê , rốt cuộc đưa đến vui quá hóa buồn , làm một thanh trường kiếm từ bụng của hắn thấu sau khi đi ra , hắn cũng bước bỗng rút ra theo gót , tương tự bị phế khí hải , đã trở thành phế nhân .
"Không thể tưởng được ta tùy tiện đi một chút , lại đụng phải nhiều như vậy chuyện lý thú , a , cái thế giới này thật đúng là khắp nơi hung hiểm nhé!"
Hàn Phi Vũ đem chính mình pháp kiếm từ Trần Hữu đạo trong thân thể rút ra , đợi phải thứ hai mặt mũi oán độc ngã xuống thời điểm , hắn rồi mới từ sau người đi ra , như là đối với trước mặt Phong Thác từ Tử Dương đang nói..., hoặc như là đối với bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo đang giảng , càng giống như là đang lầm bầm lầu bầu mà cảm thán .
Hàn Phi Vũ đương nhiên muốn cảm thán , đến một lần cảm thán nhân tâm hiểm ác , người một nhà lại ám toán người một nhà , thứ hai , đương nhiên là cảm (giác) thán vận khí của mình chuyện tốt rồi.
"Phong Thác từ Tử Dương đúng không ! Thật là không thể tưởng được , các ngươi lại xuất thủ ám toán đồng môn sư huynh , nói các ngươi phát rồ , cũng đã là cất nhắc các ngươi !" Tiện tay lưới một cái kiếm hoa , Hàn Phi Vũ nhìn thoáng qua đã ngã xuống , hoàn toàn đã bất tỉnh Trần Hữu nói, sau đó liền đem ánh mắt nhìn về phía Phong Thác cùng từ Tử Dương hai người , lạnh lùng mở miệng nói .
Bỗng rút ra lúc này cũng là gần chết , máu tươi không ngừng từ khóe miệng tràn ra , chỉ là không dám tin hắn thì không có ngất đi , mà là như cũ bảo trì thanh tĩnh .
Hàn Phi Vũ đến , bỗng rút ra tự nhiên thấy rõ ràng , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ thời điểm , bỗng rút ra thì cũng chẳng có gì cảm giác , mặc dù là đối phương chém giết Trần Hữu nói, hắn như cũ không vui . Khí hải bị phá , tu luyện của hắn chi lộ đã Kinh Bị phong kín , mà làm lâu như vậy cao thủ hắn , nếu như biến thành một phàm nhân , hắn như vậy tình nguyện lựa chọn chết.
"Là ngươi . Làm sao ngươi lại xuất hiện tại nơi này ."
Hàn Phi Vũ xuất hiện , đối với Phong Thác cùng từ Tử Dương hai người trùng kích vẫn là rất lớn , bọn hắn đang đắm chìm trong báo thù sau vui sướng trong đó, đột nhiên nhô ra Hàn Phi Vũ , để cho bọn họ lập tức không có có tâm tư chúc mừng , bởi vì bọn họ minh bạch , chuyện hôm nay , vô luận như thế nào cũng không thể lan truyền ra ngoài , nếu như bị Thanh Mộc tông chi người biết chuyện này , bọn họ như vậy hai cái tuyệt đối sống không được .
"Ta là gì ra hiện tại nơi này , các ngươi không cần phải biết rõ , ta ngược lại thật ra muốn biết , các ngươi ám toán nội môn đệ tử thiên tài , nếu để cho Thanh Mộc tông các trưởng lão đã biết , không biết sẽ như thế nào làm chết các ngươi !"
Gặp gió thác cùng từ Tử Dương hai người chặc nhìn mình chằm chằm , khuôn mặt nguy hiểm vẻ , Hàn Phi Vũ nhưng lại không để ý chút nào , như cũ tự nhiên mở miệng nói .
Ngày đó , bỗng rút ra phế đi hai người này một người một tay , Hàn Phi Vũ cũng ở tại chỗ , mà đối với cục diện hôm nay , Hàn Phi Vũ cũng là hơi xúc động , có thể tưởng tượng , nếu không phải lúc trước bỗng rút ra đối với đám bọn hắn như vậy , như vậy chuyện hôm nay , Ứng Cai Tựu sẽ không phát sinh , xem ra , Nhân Quả Tuần Hoàn , những lời này không giả . Hơn nữa , bỗng rút ra cũng là sinh động cho hắn học một khóa —— không đc lưu lại bất kỳ tai họa ngầm , bởi vì bất kỳ tai họa ngầm , đều có thể ở tương lai muốn tánh mạng của mình .
"Hừ, tiểu tử , ngươi nếu là không nói như vậy , chúng ta có thể sẽ không làm khó dễ ngươi , nhưng ngươi đã nói như vậy , như vậy cũng trách không được chúng ta lạt thủ vô tình ! Chết đi cho ta!"
Nghe thấy Hàn Phi Vũ thẳng thắn mà nói..., Phong Thác cùng từ Tử Dương đều là sắc mặt phát lạnh , chuyện cho tới bây giờ , bọn hắn cũng là không còn lựa chọn nào khác , giết người diệt khẩu , đây là bọn hắn biện pháp duy nhất . Đang khi nói chuyện , Phong Thác đã tế khởi pháp kiếm , chợt hướng Hàn Phi Vũ đâm tới .
"Ha ha , giết người diệt khẩu . Không tệ, là muốn giết người diệt khẩu ! Bất quá , chết tuyệt đối không phải ta !" Mắt thấy Phong Thác giơ kiếm chém tới , Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng . Đối phương nói giết người diệt khẩu thật cũng không giả , đợi một lát , hắn tất nhiên muốn thi triển mình thôn phệ linh căn , chuyện này đồng dạng không thể để cho ngoại nhân biết , cho nên , Phong Thác cùng từ Tử Dương phải chết .
"Phốc !!!" Nhất thanh muộn hưởng , Hàn Phi Vũ Hòa Phong thác giao thoa mà qua , chỉ là đợi đến hai người cũng ngừng thân hình thời điểm , Phong Thác cần cổ , dĩ nhiên nhiều hơn một đạo sâu đậm miệng vết thương , máu tươi chảy lênh láng, một cái luyện khí thất trọng tu sĩ liền trở về vì hoàng thổ .
"Giết người . Thực sự không có cảm giác gì ah !" Một kiếm chém giết Phong Thác , Hàn Phi Vũ nhíu mày . Đây là hắn lần đầu tiên giết người , vốn là , hắn cho là mình sẽ cảm giác được không thoải mái , Nhưng sự thật nhưng lại , đã xong một cái tiên hoạt sinh mạng , hắn lại là không có bất kỳ là không thích , xem ra , hoàn cảnh có thể cải biến một người , tại như vậy một thế giới , giết người , tựa hồ là chuyện thường ngày , giết cũng sẽ giết , căn bản không có gì lớn đấy.
"Ngươi...ngươi . . .. . ."
Phong Thác bị một kiếm nháy mắt giết , bên kia từ Tử Dương đã kinh hãi muốn chết , nhìn về phía Hàn Phi Vũ ánh mắt , giống như là đang nhìn một cái quái vật đồng dạng , rất rõ ràng , hắn thật không ngờ sẽ là như vậy kết quả . Một cái thoạt nhìn chỉ có mười sáu mười bảy tuổi thiếu niên , lại một kiếm giết trong nháy mắt đều là luyện khí thất trọng Phong Thác , nếu như không phải tận mắt nhìn thấy , hắn tuyệt đối sẽ không tin tưởng đây là sự thực .
"Hiện tại , ngươi còn muốn giết ta diệt khẩu sao?" Từ Tử Dương thanh âm của để cho Hàn Phi Vũ trong nháy mắt phục hồi tinh thần lại , nhìn hoảng sợ từ Tử Dương , hắn nhưng lại lộ ra một tia khinh thường . Luyện khí thất trọng . Hắn hôm nay đã là luyện khí thất trọng đỉnh phong , thực lực tổng hợp có thể so với luyện khí bát trọng , thậm chí cao hơn , chém giết một người luyện khí thất trọng chi nhân , đơn giản chính là dễ như trở bàn tay .
"Vị sư đệ này , vừa mới cũng là hiểu lầm , ta cho tới bây giờ cũng không có nghĩ qua giết người diệt khẩu , đều là Phong Thác phát rồ , lại đều muốn đối phó sư đệ ngươi ." Từ Tử Dương trở nên cũng là nhanh, mắt thấy Hàn Phi Vũ * gần , mũi kiếm còn có Phong Thác máu tươi đang chảy xuôi , hắn lập tức thay đổi một bộ thảo hảo mặt mũi , "Vị sư đệ này , chúng ta có lời hảo hảo nói , nơi này có hai người Trúc Cơ Kỳ cao thủ , bọn họ chỗ Hữu Pháp bảo cùng sưu tầm cũng cho ngươi , chỉ cần ngươi tha ta một mạng , chuyện hôm nay như vậy bỏ qua , ngươi xem coi thế nào ."
"Ha ha , đồ đạc của bọn hắn tự nhiên muốn Quy Ngã , chỉ là , ta không tin ngươi sẽ giữ kín như bưng , cho nên , ngươi chính là biến mất đi, ta như vậy tài năng càng thêm yên tâm !" Từ tử Dương Chi nói , Hàn Phi cộng lông chim bản không để trong lòng , chém giết Phong Thác thời điểm , hắn liền không có tính toán muốn thả qua từ Tử Dương , Trảm Thảo Bất Trừ Căn , qua gió xuân lại mọc , như là đã giết một cái , như vậy đồng nhất cái tự nhiên cũng không có thể lưu .
"Không không không , ta sẽ giữ kín như bưng , thề sẽ không nói lung tung ." Từ Tử Dương như cũ chưa từ bỏ ý định , làm lấy cuối cùng tranh thủ .
"Hả? Thề sao? Lời thề đối với người như ngươi , tựa hồ không có gì lực ước thúc đi! Băng Thiên quyền !" Nghe thấy từ Tử Dương nói như thế , Hàn Phi Vũ lông mày nhướn lên , tựa hồ là muốn suy nghĩ hạ xuống, chỉ là , tiếng nói chưa rơi xuống , hắn liền trực tiếp đưa trong tay pháp kiếm chọc vào trên mặt đất , chợt , dưới chân xê dịch tầm đó , hắn chợt hướng từ Tử Dương chém ra một quyền , đang là tuyệt chiêu của hắn , Băng Thiên quyền !
"Thình thịch , phốc !" Một đấm xuất ra , một cỗ quyền kình trực tiếp đánh vào từ Tử Dương ngực , một quyền này , trực tiếp đem từ Tử Dương đánh cho thổ huyết , bất quá , cái này vẫn chưa xong , đệ nhất trọng quyền kình vừa qua khỏi , Nhị Trọng Kính lập tức đuổi theo kịp , một quyền này về sau , từ Tử Dương ngực đã Kinh Bị đánh ra một cái sâu đậm lõm , nội tạng nhưng lại đều bị kích thành phấn vụn , từ trong miệng phun tới , hiển nhiên là không sống nổi .
"Sụp đổ . . . Ngày . . . Quyền ."
Hàn Phi Vũ một quyền kết quả từ Tử Dương , một màn này lại là hoàn toàn xem ở bỗng rút ra trong mắt , vốn là , bỗng rút ra đã nản lòng thoái chí , cái gì đều không để ý , Nhưng khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ thi triển Băng Thiên quyền về sau , trên mặt của hắn nhất thời lộ ra vẻ khiếp sợ . Băng Thiên quyền , Thanh Mộc tông tuyệt học , chỉ có Huyền cấp linh căn thiên tài mới có thể tu luyện , hôm nay , hắn lại gặp được một tân nhân thi triển , như vậy không cần phải nói , trước mắt người trẻ tuổi này , tất nhiên là một có được Huyền cấp linh căn thiên tài .
"Ồ . Ngươi còn có thể nói chuyện thế này . Đây cũng không phải là ta nghĩ muốn thấy ah !" Nghe thấy bỗng rút ra thanh âm của , Hàn Phi Vũ lập tức đưa ánh mắt về phía đối phương , sau đó , hắn nhưng lại không khách khí chút nào lên tới đến đây, một quyền đánh vào bỗng rút ra đầu lâu phía trên , một quyền này không phải Băng Thiên quyền , chỉ là bình thường một kích , chỉ có điều , mặc dù là thông thường một kích , đối với với bây giờ bỗng rút ra , cũng là hắn khó có thể chịu đựng được rồi .
Thật sâu nhìn Hàn Phi Vũ liếc , bỗng rút ra cũng ngất đi , bất quá đáy mắt hắn cũng là bình tĩnh , tựa như Hồ Dĩ Kinh nhận mệnh .
Thế giới trở nên an tĩnh , duy nhất tiếng vang , là một viên có lực lòng đang cuồng loạn thanh âm của , cái này tiếng tim đập , tự nhiên là Hàn Phi Vũ phát ra .
Chương 43: Địa cấp linh căn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:31 Số lượng từ:3287
Nhìn hôn mê ngay tại chỗ hai người Trúc Cơ Kỳ cao thủ , Hàn Phi Vũ cảm giác được tay của mình cũng có chút run rẩy . Vận khí tới ngăn cản cũng ngăn không được , ai có thể nghĩ đến , hắn tùy tùy tiện tiện đi theo hai người cao thủ , cuối cùng lại có thể có như thế thu hoạch .
Cho đến giờ phút này , Hàn Phi Vũ như cũ có chút khó có thể tin , hai người Trúc Cơ Kỳ cao thủ , lại thật liền nằm ở trước mắt hắn , mặc kệ hắn tùy ý xử trí . Trúc Cơ kỳ cao thủ , ở một ít tiểu môn tiểu phái , đã là chân chánh cao thủ đứng đầu rồi, coi như là ở Thanh Mộc tông lớn như vậy phái , Trúc Cơ kỳ đệ tử lại có bao nhiêu . Mà bỗng rút ra cùng Trần Hữu nói, hiển nhiên cũng là lớn phái chính giữa đệ tử thiên tài , cao thủ trong cao thủ .
"Phát đạt , lần này thật là phát đạt , hai người Trúc Cơ Kỳ cao thủ linh căn , chỉ cần ta cắn nuốt hai người bọn họ linh căn , như vậy tuyệt đối có thể làm cho của ta linh căn đạt tới Địa cấp linh căn cấp bậc , thậm chí cao hơn , đến lúc đó , toàn bộ Tu Chân Giới , cũng tuyệt đối không có ở tư chất bên trên vượt qua người của ta , tương lai của ta , đem không cách nào đánh giá !"
Hàn Phi Vũ nhẹ phun một ngụm khí , bình phục mình kích động nỗi lòng . Lần này quả thật là vận khí tốt quá đầu , vốn là , muốn thôn phệ đến Trúc Cơ kỳ cao thủ , hắn không biết còn phải đợi đến năm nào tháng nào! Nhưng lúc này đây , hắn lại nhặt được cái thật to tiện nghi , thoáng một phát Tử Hữu hai người Trúc Cơ Kỳ cao thủ để cho hắn thôn phệ , cơ hội như vậy , nói là ngàn năm có một cũng không đủ .
Nếu là dưới tình huống bình thường , coi như là mười cái hai mươi Luyện Khí kỳ Đại viên mãn Cao Thủ Lai rồi, cũng tuyệt đối không có khả năng giết được bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo chính giữa tùy ý một cái , chỉ là hai người lẫn nhau tranh đấu , vốn là đối với bạo pháp bảo , sau lại lẫn nhau đánh trúng đối phương , cũng bị trọng thương , hơn nữa Phong Thác từ Tử Dương "Bang vội vàng " này mới khiến hắn có cơ hội để lợi dụng được , có thể nói , lần ngày thu hoạch , cơ hồ chính là ăn hết có sẵn đấy.
"Trước từ ngươi bắt đầu đi ! Ngươi tựa hồ bị thương nặng hơn một ít , sợ là không còn sống lâu nữa ." Nỗi lòng bình phục về sau , Hàn Phi Vũ đầu tiên đi tới Trần Hữu đạo phụ cận , thằng này bị hắn một kiếm xuyên thấu , bị thương vô cùng nặng , chỉ sợ không đến bao lâu có thể sống rồi, thừa dịp còn có khí , hắn nhất định phải đem đối phương linh căn nắm chặt thôn phệ , nếu là các loại đối phương treo rồi (xong) , vậy coi như muốn lãng phí một cách vô ích .
Một tay che ở Trần Hữu đạo sau lưng của , thôn phệ linh căn một cách tự nhiên mà hoạt động , lập tức , một sợi linh căn nhánh núi liền truyền tới Trần Hữu đạo linh căn trong đó, bắt đầu mãnh liệt thôn phệ luyện hóa .
"Thật thô tráng linh căn , không hổ là Trúc Cơ kỳ cao thủ linh căn , so với ta linh căn đơn giản mạnh mười mấy lần còn nhiều hơn , cắn nuốt điều này linh căn , của ta linh căn tuyệt đối có thể trực tiếp lên cấp Địa cấp linh căn cấp bậc !" Nhìn Trần Hữu đạo linh căn , Hàn Phi Vũ nhất thời cảm thấy động lực đại tăng , như thế vai u thịt bắp linh căn , hắn đã không kịp chờ đợi như muốn đều cắn nuốt .
Trần Hữu hơi thở của "Đạo" càng ngày càng yếu ớt , theo linh căn từ từ biến mất , khí tức sự sống của hắn đã cực kỳ bé nhỏ , không sai biệt lắm chỉ đợi linh căn hoàn toàn biến mất , hắn như vậy cũng liền muốn triệt để khai báo .
Nửa canh giờ , Hàn Phi Vũ lần này thôn phệ Trần Hữu đạo linh căn , suốt hao tốn nửa canh giờ thời gian , làm Trần Hữu đạo linh căn ngay cả đám tí ti đều không có còn lại về sau , hắn rốt cuộc thu bàn tay về , khoanh chân ngồi xuống , chậm rãi điều chỉnh lên. Mà bị hắn cắn nuốt sở hữu tất cả linh căn Trần Hữu nói, cũng rốt cuộc nuốt xuống cuối cùng một hơi . Đến đây , Thiên Nhai Các đứng đầu đệ tử , cứ như vậy không minh bạch , hi lý hồ đồ bị mất mạng .
Hàn Phi Vũ có thể là bất kể nhiều như vậy , hoàn toàn cắn nuốt Trần Hữu đạo linh căn , hắn cảm giác được mình linh căn lớn mạnh còn nhiều gấp đôi rất nhiều , đã Kinh Hoàn toàn bộ đạt đến Địa cấp linh căn cấp bậc , một người Trúc Cơ Kỳ cao thủ linh căn , thật để cho hắn thanh linh căn cấp bậc nói cao một cấp , mà chỉ là cái này đơn giản một cấp , để tư chất của hắn tại thời khắc này vượt ra khỏi rất nhiều người , từ nay về sau , Tu Chân Giới trong đó, ở tư chất bên trên vượt qua người của hắn , chỉ sợ sẽ không có mấy cái .
"Ha ha ha , Địa cấp linh căn , ta cuối cùng đem linh căn cường tráng lớn đến Địa cấp linh căn trình độ , hiện tại , toàn bộ Thanh Mộc tông trong đó, của ta linh căn cũng tuyệt đối là nhất mạnh nhất được rồi , chỉ cần có đầy đủ linh khí , như vậy tốc độ tu luyện của ta , sẽ không người nào có thể địch nổi , Tu Chân Giới thần thoại , sẽ để ta làm sáng tạo !" Đơn giản điều tức về sau , Hàn Phi Vũ cuối cùng nhịn không được cười ha hả .
Linh căn đột phá đến Địa cấp , đây cũng không phải là đơn giản tu vị đột phá , đạt tới Địa cấp linh căn cấp bậc , liền ý nghĩa hắn có thể so với người khác tiết kiệm gấp ba trở lên thời gian tu luyện , cũng bộc phát ra đồng cấp chi nhân gấp ba trở lên sức chiến đấu , tốc độ khôi phục cũng sẽ so với người khác mau gấp ba không ngớt , đối chiêu thức vận dụng cũng muốn mạnh hơn người khác , có thể nói , linh căn đột phá , đơn giản chính là hết thảy ưu thế nguồn suối , cũng là từ giờ khắc này , hắn đã Kinh Bất nữa là một người bình thường tu sĩ .
"Thiên địa linh khí , tất cả đều hấp cho ta hút hút !" Cảm thụ được mình lớn mạnh gấp đôi linh căn , Hàn Phi Vũ chợt đã vận hành lên pháp quyết , thử hấp thu chung quanh thiên địa linh khí ra, mà hắn đồng nhất hút , lập tức cảm nhận được cùng lúc trước bất đồng , trước khi , hắn hấp thu thiên địa linh khí đã rất nhanh , nhưng lúc này đây , hắn đối với linh khí hấp thu nhưng lại nhanh hơn không chỉ gấp đôi , hơn nữa , hắn đồng nhất hút tầm đó , lại cảm giác được chung quanh cây cối cũng đang giải phóng linh khí cung cấp hắn hấp thụ , nói cách khác , linh căn lớn mạnh về sau , hắn chẳng những hấp thu linh khí tốc độ nhanh , mà ngay cả đối với linh khí hấp thu phạm vi cũng lớn , trước khi , nhưng hắn là căn bản cũng không khả năng đem cây cối chính giữa linh khí hấp thu đi ra ngoài .
"Hảo hảo được, cường hãn vãi đ*i hấp thu tốc độ cùng hấp thu hiệu suất , hiện tại nếu là trở lại Phi Lai Phong , như vậy chỉ cần gần hai tháng , ta nhất định nhưng có thể đột phá luyện khí thất trọng , đạt tới luyện khí bát trọng cảnh giới , sau đó lại dùng thời gian nửa năm , có thể đạt tới luyện khí Đại viên mãn , đến lúc đó bằng vào Băng Thiên quyền , cho dù đối chiến Trúc Cơ kỳ cao thủ cũng không phải là không thể được !"
Cảm nhận được mình đối với linh khí hấp thu tốc độ cùng hiệu suất , Hàn Phi Vũ vui mừng quá đỗi , giờ khắc này hắn trước nay chưa có tự tin , thôn phệ linh căn biến thái , hắn đã thật sâu cảm nhận được .
"Còn có một , không biết nữa cắn nuốt bỗng rút ra linh căn , của ta linh căn lại có thể lớn mạnh tới trình độ nào , có thể hay không đột phá chất cốc , vượt qua Thiên cấp linh căn cảnh giới ." Hưng phấn đi qua , Hàn Phi Vũ ngay lập tức đem ánh mắt nhìn về phía một bên bỗng rút ra , cái này nhưng là một cái không kém gì Trần Hữu đạo Trúc Cơ kỳ cao thủ , linh căn tự nhiên cũng sẽ không kém , hắn rất chờ mong cắn nuốt đối phương linh căn về sau , mình có thể cường đại tới trình độ nào .
Đem Trần Hữu đạo Vòng Tay Trữ Vật gỡ xuống ước lượng lên, Hàn Phi Vũ lập tức tới tới rồi bỗng rút ra phụ cận , bắt đầu tới tay thôn phệ bỗng rút ra linh căn .
Bỗng rút ra linh căn cùng Trần Hữu đạo không sai biệt nhiều , chỉ có điều , bởi vì Hàn Phi Vũ linh căn so với trước kia lớn mạnh gấp đôi , cho nên lần này cắn nuốt , lại chỉ dùng không đến nửa khắc đồng hồ thời gian .
Vậy mà , làm đem bỗng rút ra linh căn cũng cắn nuốt về sau , Hàn Phi Vũ nhưng lại thất vọng rồi . Lần nữa thôn phệ một người Trúc Cơ Kỳ cao thủ linh căn , hắn nhưng lại phát hiện , mình linh căn cũng không có đột Phá Thiên cấp linh căn cấp bậc , mặc dù nhưng đã Kinh Vô giới hạn tiếp cận Thiên cấp linh căn , nhưng nhưng vẫn là kém một chút , muốn đột phá , tối thiểu nhất cũng phải là một cái luyện khí Đại viên mãn siêu cấp tu sĩ linh căn mới được .
"Xem ra thôn phệ linh căn cũng không phải vạn năng , đối với đồng dạng cao thủ linh căn , thôn phệ nhiều hơn hiệu quả sẽ càng ngày càng kém , ta nếu là còn muốn đem linh căn rất nhanh lớn mạnh , như vậy thì muốn thôn phệ so với hai người này càng thêm cao thủ lợi hại , hai người bọn họ đều là Trúc Cơ tứ ngũ trọng cao thủ , ta như vậy lần sau muốn thôn phệ đấy, chỉ có thể là Trúc Cơ ngũ trọng trở lên cao thủ , không có tình huống đặc biệt mà nói..., lại là căn bản không thể nào ."
Trúc Cơ ngũ trọng trở lên cao thủ , như thế nào dễ dàng như vậy liền có thể đối phó đấy, lần này đã là nhặt được đại tiện nghi , Hàn Phi Vũ cũng không hy vọng xa vời còn có thể đón lấy may mắn , đụng phải nửa chết nửa sống Trúc Cơ ngũ trọng đã ngoài cao thủ cung cấp mình thôn phệ .
"Không thể lòng tham không đáy , ta bây giờ linh căn đã tiếp cận Thiên cấp linh căn , trình độ như vậy , cũng nên tri túc !" Nhẹ nhàng mà lắc đầu , Hàn Phi Vũ không khỏi đối với kỳ vọng của mình trị giá có chút im lặng , Huyền cấp linh căn đã rất hiếm thấy , hắn hiện tại có tiếp cận Thiên cấp linh căn siêu cấp linh căn , lại còn không biết dừng , như vậy tâm tính có thể là tuyệt đối không thể có đấy.
Đem bỗng rút ra Vòng Tay Trữ Vật cũng lui ra thu vào , Hàn Phi Vũ chậm rãi đứng lên , không tự chủ được , hắn nhưng lại lần nữa thử một cái hấp thu linh khí tốc độ . Có bỗng rút ra linh căn gia nhập , hắn hiện tại hấp thu linh khí tốc độ , lại lại nhanh không ít , hiện tại , hắn hơn có lòng tin trong thời gian ngắn nhất tu luyện tới luyện khí Đại viên mãn , trở thành tu sĩ chính giữa cao thủ .
"Thoải mái ah ! Ta bây giờ linh khí hấp thu tốc độ , không sai biệt lắm nếu so với đồng cấp chi nhân nhanh bốn lần không ngớt , khí hải dung lượng cũng tương ứng mở rộng , luyện khí thất trọng , hầu như đều có thể theo kịp người khác luyện khí Đại viên mãn trình độ , chỉ cần ta khí hải thiệt thòi vô ích nhồi vào , sẽ đem Băng Thiên quyền tu luyện một phen , sức chiến đấu liền lại có thể đề cao không ít , bộc phát ra gấp ba , thậm chí là bốn lần Vu Kỳ hắn người lực lượng , đồng cấp trong đó, căn bản cũng không sẽ có địch thủ !"
Thu hoạch lần này quá lớn , không nói trước hai cái Vòng Tay Trữ Vật còn có bên trong pháp bảo , chỉ cần là hai người linh căn , để hắn đã nhận được lợi ích khổng lồ , mà chỗ tốt này , nhưng sẽ một mực nương theo hắn cả đời .
"Nơi thị phi không ở lâu , nơi này chiến trường , vẫn là lưu cho người khác đi thu thập đi! Thời gian kế tiếp , ta cũng vậy nên tìm một nơi nghiêm túc tu luyện mấy ngày , nói không chừng có thể ở lịch lãm rèn luyện trước khi kết thúc đột phá một tầng! Tin tưởng hai người này trong vòng tay chứa đồ , linh thạch chắc có lẽ không quá ít đi!"
Lại đem ba cái Luyện Khí kỳ chi nhân pháp kiếm đoạt lại về sau , Hàn Phi Vũ rốt cuộc quyết định rời đi . Ở đây trừ hắn ra năm người cũng đã ngủm (dập máy) , hơn nữa để cho an toàn , hắn còn mỗi người cũng bổ một kiếm , xác định tất cả mọi người đã Kinh Tử thấu , chuyện kế tiếp , đã cùng hắn không có có bất kỳ quan hệ gì , hắn chỉ muốn xa xa né tránh , phủi sạch quan hệ là được rồi .
"Trần Hữu nói, bỗng rút ra , các ngươi đều là các phái nhân vật thiên tài , bất quá trong mắt ta , các ngươi căn bản không coi là thiên tài , dùng tánh mạng thành toàn ta , các ngươi coi như là chết có ý nghĩa rồi, cái này , có lẽ chính là của các ngươi số mệnh đi!"
Cuối cùng nhìn thoáng qua chung quanh , Hàn Phi Vũ lắc đầu than nhẹ một tiếng , sau đó liền rất nhanh lắc mình , hướng vô tận lâm hải chỗ sâu lao đi .
Chương 44: Phong phú thu hoạch
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:31 Số lượng từ:3453
Vô tận lâm hải , một mảnh thập phần bí ẩn khe núi trong đó, Hàn Phi Vũ lẳng lặng yên mâm ngồi chung một chỗ mà màu xanh cự trên đá , ở xung quanh thân hắn , một cổ thiên địa linh khí từ bốn phương tám hướng tụ đến , liền ngay cả này hoa cỏ cây cối chính giữa linh khí , đều bị hắn cường hành hút lấy ra , dung nhập vào thân thể của hắn trong đó, mà trên tay hắn , càng là có từng khối linh thạch không ngừng bị hắn thôn phệ hấp thu dung nhập vào Đan Điền Khí Hải chính giữa .
Giờ này khắc này , ở cắn nuốt hai người Trúc Cơ Kỳ cao thủ linh căn về sau , Hàn Phi Vũ linh căn đã đạt đến Địa cấp linh căn đỉnh phong , vô hạn tiếp cận Thiên cấp linh căn , hấp thu linh khí tốc độ cùng hiệu suất , đã có thể nói là không người có thể so sánh .
Vốn là , Huyền cấp linh căn là hoàng cấp linh căn gấp hai , Địa cấp linh căn là Phổ Thông Linh Căn gấp ba , Thiên cấp linh căn là hoàng cấp linh căn bốn lần , nhưng Hàn Phi Vũ linh căn cũng không phải ngày Địa Huyền hoàng có thể phân chia đấy, hắn hiện tại , linh căn cấp độ không sai biệt lắm là Địa cấp linh căn đỉnh phong , nhưng lại cũng không so với Thiên cấp linh căn kém , đối với linh khí hấp thu , đơn giản đã vượt qua người bình thường bốn lần còn nhiều hơn , cho dù nói hắn hiện tại có Thiên cấp linh căn , lại cũng căn bản không đủ .
Cái này là thôn phệ linh căn điểm mạnh , người khác hâm mộ cũng hâm mộ không được.
Hàn Phi Vũ tu vi vốn tới đã đạt đến luyện khí thất trọng đỉnh phong , nhưng theo linh căn lớn mạnh quá nhiều , hắn luyện khí thất trọng linh lực dung lượng tự nhiên mở rộng , so với người bình thường cao hơn bốn lần khí hải , cần linh khí đơn giản chính là một cái khổng lồ con số , hơn nữa , hắn quanh thân kinh mạch từ lâu thông suốt , đều cần linh lực tới nhồi vào , hoàn toàn nhồi vào những kinh mạch này , tương tự cần không ít linh khí , có thể nói , Hàn Phi Vũ bây giờ linh khí dung lượng , cơ hồ là bình thường luyện khí thất trọng chi nhân gấp năm lần , vượt ra khỏi luyện khí Đại viên mãn .
Khổng lồ như thế linh khí , không dưới tận lâm hải bên ngoài , còn thật không phải dễ dàng như vậy liền có thể hấp thu đủ , bất quá , đây cũng là không làm khó được Hàn Phi Vũ . Từ bỗng rút ra cùng Trần Hữu Đạo Thân bên trên như ý tới Vòng Tay Trữ Vật bị hắn lần nữa rỉ máu nhận chủ , mà hai cái này Vòng Tay Trữ Vật cũng thuộc về thực không phụ kỳ vọng , ở trong vòng tay chứa đồ , đều có được không ít linh thạch dự trữ , hai người không hổ là từng người môn phái người nổi bật , ở trong trữ vật vòng tay của bọn họ , đều có được không dưới 2000 khối linh thạch .
Không có đi nghiên cứu trong vòng tay chứa đồ vật phẩm khác , Hàn Phi Vũ xuất ra linh thạch , liền bắt đầu tu luyện , dù sao , tu vị mới là căn bản , chỉ có đem tu vị tăng lên rồi, hắn thực lực tổng hợp tài năng đồng bộ đề cao .
Có 5000 khối linh thạch làm trụ cột , Hàn Phi Vũ tu luyện tự nhiên rất nhanh vô cùng , linh thạch thứ này có thể cũng không phải dễ dàng như vậy liền có thể lấy được đấy, Thanh Mộc tông nội môn đệ tử , luyện khí thất trọng chi nhân mỗi tháng có thể đạt được 100 khối linh Thạch Tu luyện , luyện khí bát trọng mỗi tháng có hai trăm khối , luyện khí Đại viên mãn mỗi tháng 300 khối , mà Trúc Cơ kỳ đệ tử , Trúc Cơ trung kỳ trở xuống, thì ra là Trúc Cơ tứ trọng phía dưới chi nhân , mỗi tháng có thể phân đến 500 khối linh thạch , Trúc Cơ trung kỳ đấy, mỗi tháng là 600 khối , Trúc Cơ hậu kỳ , mỗi tháng một nghìn khối .
Bỗng rút ra đã Kinh Tiến Nhập Trúc Cơ trung kỳ , mỗi tháng cũng có thể đạt được 600 khối linh Thạch Tu luyện , tháng này linh thạch còn không có cấp cho , hắn hiện tại trong tay linh thạch , đều là mỗi tháng tu luyện tiết kiệm xuống , giữ lại dùng để làm một ít giao dịch dùng , nhưng bây giờ là toàn đều làm lợi Hàn Phi Vũ , Trần Hữu đạo cũng giống như vậy .
5000 khối linh thạch , như vậy con số đối với một cái luyện khí thất trọng chi người mà nói , không khác một cái thiên văn sổ tự , nếu để cho thông thường luyện khí thất trọng chi nhân đạt được 5000 khối linh thạch , không biết sẽ kích động thành bộ dáng gì nữa , nhưng Hàn Phi Vũ không biết.
Một bên hấp thu linh thạch chính giữa linh khí , một bên cắn nuốt chung quanh thiên địa linh khí , Hàn Phi Vũ tu luyện , một mực giằng co ba ngày , ba ngày thời gian , hắn diện tích hơn 10 dặm cây cối hoa cỏ chỉnh thể giảm phai nhạt không chỉ một lần , nhưng lại chính giữa linh khí đều bị Hàn Phi Vũ cấp hút thu tới , mà Hàn Phi Vũ hấp thu linh thạch , cũng đạt tới 2000 số lượng .
2000 khối linh thạch , đã đủ để cho một cái luyện khí thất trọng chi nhân đột phá đến luyện khí bát trọng , nhưng Hàn Phi Vũ ở hấp thu 2000 khối linh thạch , lại hấp thu không dưới một nghìn khối linh thạch thiên địa linh khí về sau , nhưng lại như cũ không có có thể đột phá luyện khí thất trọng , đạt tới luyện khí bát trọng cảnh giới , không khó nhìn ra , Hàn Phi Vũ bây giờ khí hải , đã so với bình thường luyện khí thất trọng chi nhân cao hơn rất nhiều .
"Không được , ta bây giờ còn không thể trắng trợn hấp thu linh thạch , mới vừa vặn lên cấp luyện khí thất trọng gần hai tháng , hai tháng đã đột phá , để cho người ta nhìn ra , chỉ sợ sẽ có phiền toái không cần thiết , hơn nữa đối với của ta trụ cột cũng không lợi , ta hiện tại có thể bộc phát ra có thể so với bình thường luyện khí thất trọng gấp bốn năm lần thực lực , cái này đã đủ rồi , luyện khí bát trọng , vẫn là các loại trở lại Phi Lai Phong lại đi đột phá ."
Ở hấp thu số lớn thiên địa chi khí , cũng tiêu hao 2000 khối linh thạch , đem tu vị lần nữa tăng lên tới luyện khí thất trọng đỉnh phong về sau , Hàn Phi Vũ quả quyết ngừng lại .
Hai tháng đột phá một tầng , tốc độ như vậy có chút quá mức kinh người , hắn quyết định tạm thời hoãn một chút . Hơn nữa , nơi này là vô tận lâm hải bên ngoài , thiên địa chi khí cũng không nồng nặc , ở chỗ này đột phá , muốn tiêu hao quá nhiều linh thạch , mà quay về đến Phi Lai Phong mà nói..., lấy Phi Lai Phong linh mạch tài nghệ , lại là căn bản không cần lãng phí linh thạch tới tu luyện .
Phải biết, linh thạch có thể là đồ tốt , ở Tu Chân Giới , linh thạch chính là tiền , mua pháp bảo mua tài liệu mua đan dược , cũng không có ly khai linh thạch , tu vị tăng lên cố nhiên trọng yếu , nhưng lưu một ít tích góp trong tay , thực sự đồng dạng thập phần tất yếu , Hàn Phi Vũ bây giờ căn bản không có gì căn cơ , hắn tương lai luyện chế pháp bảo , cần đại lượng tài liệu , tự nhiên muốn tích lũy chút linh thạch , lưu đãi tương lai mua tài liệu .
Đúng thời điểm kiểm nghiệm thoáng một phát thu hoạch lần này rồi, 5000 khối linh thạch mặc dù phong phú , nhưng so sánh mà nói , hai đại Trúc Cơ kỳ cao thủ pháp bảo cùng sưu tầm , tựa hồ không ngớt 5000 khối linh thạch ah !"
Dừng lại tu luyện về sau , Hàn Phi Vũ vươn tay , đem bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo Vòng Tay Trữ Vật đem ra , trước khi bởi vì tu luyện , hắn còn chưa kịp kiểm tra hai cái này trong vòng tay chứa đồ đồ vật , hiện tại , là thời điểm dọn dẹp một phen .
Vòng Tay Trữ Vật , thứ này có thể không phải là người nào đều có đấy, ở Thanh Mộc tông lớn như vậy phái , có thể có được Vòng Tay Trữ Vật đấy, đều là đứng đầu đệ tử , chung vào một chỗ cũng sẽ không vượt qua năm , những đệ tử khác , hầu như đều là dùng túi trữ vật treo bên hông , chẳng những dùng không phương diện , không gian bên trong càng là thập phần nhỏ hẹp , có thể nói , một cái Vòng Tay Trữ Vật , đã là một kiện khó được bảo bối .
Phải biết, Hàn Phi Vũ sư phụ cửa , xích Huyết Tông , Nhưng là chỉ có một Vòng Tay Trữ Vật đấy, vẫn còn bị tông chủ Phùng Uyên xem như trân bảo .
Thần thức tùy tiện mà thăm dò vào tới rồi một cái trong vòng tay chứa đồ , tâm tư khẽ động tầm đó , Hàn Phi Vũ trong tay , đã nhiều hơn một cây cung , một bả màu vàng kim óng ánh , lóe ra kim quang uy vũ Trường Cung .
"Một hai ba . . .... Mười 78 . . .... Hai mươi lăm hai mươi sáu , Ahhh, khá lắm , thậm chí có 26 Trọng trận pháp gia trì , là một việc nhị phẩm Bảo Khí !" Xuất ra Trường Cung quan sát một hồi , Hàn Phi Vũ nhất thời mặt lộ kinh hãi , hắn tùy ý chọn ra một bả Trường Cung , dĩ nhiên là một món bảo khí , hơn nữa còn là một kiện nhị phẩm Bảo Khí , đối với Luyện Khí kỳ chi người mà nói , Bảo Khí , đây chính là chỉ có thể ở trong lòng nghĩ nghĩ đồ vật , làm một món bảo khí tới tay , đối với bản thân sức chiến đấu , Nhưng là to lớn tăng lên .
"Móa, không hổ là từng người môn phái đứng đầu đệ tử a, tùy ý chọn một món pháp bảo đi ra , đều đang có nhị phẩm Bảo Khí cấp bậc , Trúc Cơ kỳ đệ tử đãi ngộ chính là không giống với !" Loay hoay một chút trong tay Trường Cung , Hàn Phi Vũ bén nhạy phát hiện cung trên khuôn mặt tiểu tử , "Sản xuất tại chỗ cung . Nguyên lai bộ cung này gọi là sản xuất tại chỗ cung , nhị phẩm Bảo Khí sản xuất tại chỗ cung , hắc hắc , có thằng này nơi tay , ta hiện tại thoáng cái liền trở thành tiểu nhà giàu mới nổi ah ! Đúng rồi , vừa vặn giống như thấy còn có ba con mủi tên , không biết cái này ba mũi tên lại là cấp bậc gì ."
Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ lần nữa đem tâm thần chìm vào đến trong vòng tay chứa đồ , lập tức , ba mũi tên liền bị hắn lấy ra ngoài . Cái này ba mũi tên , trong đó một chi là lúc trước hắn trên mặt đất nhặt về , còn dính một chút chút huyết dấu vết (tích) , mặt khác hai chi không sử dụng , hết sức ngăn nắp .
"Một ... hai ... . . .... 23 , đều đang là nhị phẩm Bảo Khí , xem ra luyện chế cung này mủi tên chi nhân tất nhiên là cao thủ , lại Liên Giá sao mảnh mủi tên cũng có thể khắc họa hơn 20 trận pháp , có lẽ bộ này cung tiễn , tất nhiên là thượng diện thưởng xuống tới a !" Suy nghĩ trong chốc lát trong tay mủi tên , Hàn Phi Vũ âm thầm suy nghĩ .
"Được, tốt , ta bây giờ luyện khí tài nghệ , có thể luyện chế cửu phẩm pháp khí cũng liền đính thiên , Bảo Khí , không đến Trúc Cơ kỳ chỉ sợ rất khó luyện chế thành công , có bộ này cung tiễn , chính ta tại tương đối trong một thời gian ngắn đều không cần vì pháp bảo rầu rĩ !" Đạt được như vậy một bộ cung tiễn , Hàn Phi Vũ Tâm hạ hết sức cao hứng , "Nhìn một chút còn có cái gì tốt đồ đạc , một tia ý thức nhảy ra tới được rồi, không hổ lớn Gia Đô ưa thích Sát Nhân Đoạt Bảo , nguyên lai Sát Nhân Đoạt Bảo , đã vậy còn quá có trám đầu !"
Nếu để cho Hàn Phi Vũ mình dốc sức làm , làm một bộ Bảo Khí cung tiễn , không biết phải tích toàn bao nhiêu năm đâu rồi, mà hiện tại , chỉ dùng như vậy một lát sau , hắn liền được hai người Trúc Cơ Kỳ cao thủ tất cả tài vật , không thể không nói , Sát Nhân Đoạt Bảo , thật đúng là làm giàu làm giàu đường tắt .
Thời gian kế tiếp , Hàn Phi Vũ nụ cười trên mặt càng ngày càng sâu , đem hai cái Vòng Tay Trữ Vật cũng lật một lần về sau , hắn tổng cộng đã nhận được hai thanh nhị phẩm Bảo Khí cấp bậc Bích Thủy Kiếm , một bộ nhị phẩm Bảo Khí cung tiễn , còn có vài thanh cửu phẩm pháp kiếm , còn có một chút luyện chế pháp bảo tài liệu , lần ngày thu hoạch , đơn giản để cho hắn có thể thiếu phấn đấu thời gian mấy năm .
"Thoải mái , thật là sướng vãi chày , Trúc Cơ kỳ cao thủ hàng tồn chính là phong phú , những vật này , không biết hao tốn bọn hắn thời gian bao nhiêu tới tích toàn , hôm nay một khi rơi vào trong tay của ta , toàn bộ đều làm lợi vào ta , đơn giản chính là trời cũng giúp ta ! Có những thứ này khá lắm , ta có thể một lòng tu luyện , căn bản không cần lo lắng pháp bảo vấn đề !"
Đem tất cả thu hoạch kiểm điểm một phen , đều nhận được mình nguyên lai là trong vòng tay chứa đồ , Hàn Phi Vũ không khỏi tâm tình thật tốt , lần này đi ra ngoài lịch luyện , hắn đã kiếm đủ .
Bất quá , làm đem tất cả pháp bảo cũng thu sau khi thức dậy , Hàn Phi Vũ nụ cười chẳng những không có tiêu tán , vẫn còn trở nên càng thêm rực rỡ , bởi vì hắn đã thấy , ở hai cái trong vòng tay chứa đồ , lúc này như cũ cũng còn phân biệt có một kiện đồ vật , một kiện cái đầu thập phần cự vật lớn , chính là hai đại môn phái lần này đi ra ngoài lịch luyện phương tiện giao thông , phi hành pháp bảo !
"Ha ha , đây mới thật sự là thu hoạch ah ! Hai khung cửu phẩm pháp khí cấp bậc phi hành pháp bảo , có hai cái này quái vật khổng lồ , ta muốn luyện chế phi hành pháp khí tài liệu nhưng lại không lo rồi!"
Hàn Phi Vũ đã sớm nghĩ tới muốn luyện chế một kiện phi hành pháp bảo đi ra , chỉ là khổ nổi không có tài liệu luyện chế , mà hiện tại , tài liệu tới .
Chương 45 chương đưa tới cửa
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:32 Số lượng từ:3582
"Thình thịch !!!" Xanh um tươi tốt núi Lâm Chi, một cái dài hơn hai mét , cao hơn một mét yêu heo liều mạng chạy như điên , nhưng lại tại yêu heo chạy không đến khoảng trăm thước thời điểm , một người tuổi còn trẻ thân ảnh của nhưng lại từ phía sau chạy tới , người trẻ tuổi khoảng cách yêu heo còn có xa mười mấy mét , bất quá , mười mấy thước khoảng cách , với hắn mà nói căn bản không coi là khoảng cách , đưa tay ở giữa , người trẻ tuổi liền vung đánh một quyền , hai cổ quyền kình lao nhanh tầm đó , chạy trốn yêu heo liền lên tiếng nổ tung , bị oanh trở thành một vũng máu thịt .
"Haha, luyện khí bát trọng yêu thú , ở Băng Thiên quyền diện trước lại không chịu được như thế một kích , Băng Thiên quyền , quả nhiên là một bộ khó lường quyền pháp , thấy vậy lần trở về , nhất định phải trở về ngoại môn Tàng Thư các một lần , đem ngoại môn Tàng Thư các chính giữa Băng Thiên quyền hoàn toàn quán thông !"
Một quyền giải quyết một cái luyện khí bát trọng yêu thú , Hàn Phi Vũ hài lòng xoa xoa đôi bàn tay . Lấy luyện khí thất trọng tu vị nháy mắt giết luyện khí bát trọng yêu thú , hơn nữa còn là không tá trợ với pháp bảo , tin tưởng toàn bộ Tu Chân Giới , trừ hắn ra Hàn Phi Vũ bên ngoài , sợ là không có có mấy người có thể làm được rồi.
Nhân vật mới lịch lãm rèn luyện đã qua suốt tám ngày , mấy ngày nay đến nay , Hàn Phi Vũ đều không có lần nữa tu luyện , mà là lại xâm nhập vô tẫn lâm hải một ít , bắt đầu rèn luyện nổi lên lực chiến đấu của mình. Không có một thân cường hãn tu vị hiển nhiên không đủ , mấy ngày nay , Hàn Phi Vũ đem mình Băng Thiên quyền nhiều lần luyện tập , không biết đánh giết bao nhiêu con yêu thú , mới đầu , oanh Sát Nhất chỉ luyện khí thất trọng yêu thú cũng phải cẩn thận khống chế , mà trải qua mấy ngày nay rèn luyện , hắn hôm nay chém giết luyện khí bát trọng yêu thú , đều là một chiêu giải quyết .
Trừ rèn luyện Băng Thiên quyền , hắn cũng luyện tập thoáng một phát pháp bảo sử dụng , mới có được mấy món bảo khí , hắn bây giờ còn không dùng đến , ở hai đại Trúc Cơ kỳ cao thủ sưu tầm trong , hắn chọn lấy một bả cửu phẩm pháp khí Hỏa Linh Kiếm , hắn học tập là hỏa hệ thuật pháp Hỏa Diễm Đao sóng khí , Hỏa Linh Kiếm vừa vặn thích hợp , khoan hãy nói , bởi vì làm cơ sở tương đối cao nguyên nhân , sử dụng Hỏa Linh Kiếm , Hàn Phi Vũ sức chiến đấu đồng dạng hết sức kinh người , chém giết luyện khí bát trọng chi nhân , tuyệt đối không phí khí lực gì .
Tầm đó , Hàn Phi Vũ còn dùng một lần sản xuất tại chỗ cung , nhị phẩm Bảo Khí sản xuất tại chỗ cung , tăng thêm nhị phẩm Bảo Khí sản xuất tại chỗ mủi tên , chỉ một mũi tên , hắn liền giải quyết một cái luyện khí Cửu Trọng yêu thú , gọn gàng , thứ hai ngay cả một tia phản kháng chỗ trống đều không có . Lấy hắn hiện tại có thể so với luyện khí Đại viên mãn cao thủ thực lực , sản xuất tại chỗ cung uy lực , mặc dù vẫn không thể 100% phát huy , nhưng phát huy cái bốn, năm phần mười , lại đã Kinh Bất là vấn đề .
"Đoạn đường này xuống , ta không sai biệt lắm chém giết không dưới hơn mười trên trăm con yêu thú , Băng Thiên quyền Nhị Trọng Kính đã Kinh Hoàn toàn bộ quán thông , đối với hỏa diễm đao sóng sử dụng cũng thập phần tinh thuần , xem ra lại nói tiếp rèn luyện xuống dưới , chỉ sợ cũng không sẽ có hiệu quả gì , vẫn là trở lại lúc tới địa phương chờ đợi mọi người tụ tập xong rồi, còn không biết không có bỗng rút ra , chúng ta những thứ này nhân vật mới muốn như thế nào trở về Thanh Mộc tông!"
Lại nói tiếp chém giết yêu thú , đối với hắn rèn luyện hiệu quả cũng sẽ không quá lớn , Hàn Phi Vũ quyết định trở lại tại chỗ , chờ đợi phần đông nhân vật mới tụ tập .
Lại nói tiếp , bỗng rút ra người dẫn đầu này đã chết , còn lại bọn hắn những thứ này nhân vật mới , hiển nhiên không thể đi lấy trở về , mà Thanh Mộc tông bên kia , chờ qua lịch lãm rèn luyện đệ tử ngày về về sau , tự nhiên sẽ phái người đến đây điều tra , ở có người đến đây điều tra trước khi , Hàn Phi Vũ còn cần suy tính một chút , phải hay là không muốn xử lý một chút trong tay những thứ này pháp bảo , nhất là hai đại môn phái phi hành pháp bảo , hai món đồ này ở trong tay của hắn , nếu như bị người phát hiện , hắn như vậy có bao nhiêu há mồm cũng nói không rõ ràng rồi.
"Thiên Nhai Các phi hành pháp bảo có thể tạm thời giữ lại , nhưng Thanh Mộc tông phi hành pháp bảo nhưng lại giữ lại không được , các loại trở lại Thanh Mộc tông , ai biết những lão gia hỏa kia có thể hay không ở trên người của ta cảm nhận được phi hành pháp bảo khí tức , nhìn tới vẫn là sớm làm phá hủy nó cho thỏa đáng , dù sao ta muốn chính là tài liệu , cũng không phải thành phẩm phi hành pháp bảo !"
Hơi suy nghĩ một chút , Hàn Phi Vũ liền có quyết định . Thanh Mộc tông phi hành pháp bảo quá lớn , cá nhân hắn sử dụng hiển nhiên không thích hợp , hơn nữa hắn cũng tuyệt đối không thể sử dụng , sơm muộn cũng phải nấu lại , sớm như vậy chút dỡ xuống , lại là có thể tránh khỏi bị người phát hiện .
"Cứ làm như vậy , trước tìm một cái chỗ không ai địa phương đem phi hành pháp khí hủy đi , sau đó sẽ trở lại lúc chi chờ đợi , ta thu hoạch lần này , đã đầy đủ đầy đủ rồi."
Có sau khi quyết định , Hàn Phi Vũ lập tức thay đổi hành động , lắc mình tầm đó , hắn liền hướng lấy phía trước một tòa núi non phóng đi . Lấy hắn ban đầu ở mảnh này lâm hải sinh sống mấy tháng kinh nghiệm , hắn biết phía trước chỗ ngồi này núi non tuyệt đối có yêu thú huyệt động , tìm một cái huyệt động , trước tiên đem Thanh Mộc tông phi hành pháp khí dung nói sau , thứ này để trong tay , tới khi nào cũng là một an toàn tai họa ngầm .
Chân xuống di động , Hàn Phi Vũ chạy tốc độ nhưng lại tương đối cực nhanh đấy, rất nhanh , thân hình của hắn cũng đã ra hiện tại núi non giữa sườn núi , chỉ là , còn không đợi hắn bắt đầu tìm kiếm thích hợp sơn động dung luyện phi hành pháp khí , một cái màu vàng đại điêu liền hoàn toàn hấp dẫn sự chú ý của hắn , để cho hắn trong lúc nhất thời có chút sửng sờ ở này trong .
"Cái này , đây không phải trước khi bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo tranh đoạt kia bức tượng vàng sao? Lại chạy đến nơi đây !" Nhìn nằm ở một chỗ khe núi trong đó, rõ ràng đã sắp chết màu vàng đại điêu , Hàn Phi Vũ trên mặt của không khỏi lộ ra một tia im lặng biểu tình .
Vận khí thứ này thật đúng là không nói rõ được cũng không tả rõ được , bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo liều sống liều chết dự đoán được Kim Vũ Thần Điêu , cuối cùng song song rơi vào thân tử đạo tiêu, mà hắn vô tâm trồng liễu (làm cho gái yêu) , chẳng những gặt hái được bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo tất cả tích súc , lại Liên Giá Kim Điêu đều bị hắn cấp đụng phải , không thể không nói , cái này thật đúng là có chút châm chọc .
"Vạn pháp đều có duyên , có tâm trồng hoa, hoa chẳng nở , Vô Tâm chọc vào Liễu Liễu thành ấm , lần ngày nhân vật mới thí luyện , xem ra là nhất định để cho ta thật to thu hoạch một số ah !" Than khẽ , Hàn Phi Vũ dưới chân xê dịch , chính là hướng Kim Vũ Thần Điêu nhích tới gần .
"Tốt một bức tượng vàng , uy phong lẫm lẫm , khí thế phi phàm , ta chém giết nhiều như vậy yêu thú , không có có một con có thể so với mà vượt này Kim Điêu đấy, toàn bộ cộng lại cũng so không được bên trên nó một phần mười , trách không được bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo vì cái này Kim Điêu đánh chết đánh sống đấy, thấy vậy Kim Điêu , tất nhiên không phải bình thường yêu thú !" Đứng ở Kim Điêu phụ cận , Hàn Phi Vũ đem Kim Điêu từ đầu tới đuôi quan sát một lần , mặc dù không biết cái này cụ thể là yêu thú nào , nhưng có một chút có thể xác định , cái kia chính là cái này Kim Điêu tuyệt đối không phải bình thường yêu thú .
"Ồ . Sản xuất tại chỗ mủi tên ." Ngay tại Hàn Phi Vũ quan sát Kim Điêu thời điểm , hắn nhưng lại bén nhạy phát hiện , ở Kim Điêu trước ngực , thậm chí có một đoạn nhỏ màu vàng mủi tên để lộ ra , cái này màu vàng mủi tên nhưng hắn là không xa lạ gì , chính là cùng lúc trước hắn đoạt lại chiến lợi phẩm sản xuất tại chỗ mủi tên giống như đúc .
"Thì ra là thế , nguyên lai cái này bức tượng vàng , thật là bị Trần Hữu đạo bắn trúng , như thế mà nói , nhưng lại bỗng rút ra cướp đoạt đồ của người khác , cuối cùng làm cho hai người đều chết ." Thấy sản xuất tại chỗ mủi tên , Hàn Phi Vũ lập tức đã minh bạch chuyện tiền căn hậu quả , bất quá những thứ này thực sự không trọng yếu nữa rồi, bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo đã chết , mà Kim Điêu rơi xuống trong tay của hắn , đây hết thảy , tựa hồ cũng là sự an bài của vận mệnh .
"Không đc lãng phí ah ! Cái này Kim Điêu có thể làm cho hai đại Trúc Cơ kỳ cao thủ cũng bắt không xong , tuyệt đối không phải mặt hàng phổ thông , thừa dịp hắn còn có khẩu khí , vẫn là trước tiên đem nó linh căn nuốt nói sau !" Cảm khái đi qua , Hàn Phi Vũ đem ánh mắt nhìn về phía Kim Điêu ánh mắt của , lúc này Kim Điêu tựa như Hồ Dĩ Kinh tới rồi di lưu chi tế , mí mắt thoáng có thể nhúc nhích , chứng minh nó còn sống , mà thừa dịp Kim Điêu chưa chết , hắn tự nhiên là muốn đem Kim Điêu linh căn cắn nuốt .
Trầm ngâm tầm đó , Hàn Phi Vũ tiến lên một bước , một tay che ở Kim Điêu sống lưng trên lưng , chính là bắt đầu tìm kiếm nảy sinh Kim Điêu linh căn , cắn nuốt . Kim Điêu lúc này đã Kinh Vô lực phản kháng , nếu là thay đổi bình thường , nó cũng sớm đã liều chết phản kích , Nhưng lúc này , nó lại là căn bản động sợ không được, chỉ có thể mặc cho Hàn Phi Vũ làm , thôn phệ nó linh căn .
"Khá lắm , cái này bức tượng vàng linh căn kim quang xán lạn , mặc dù số lượng bên trên không kịp Huyền cấp linh căn , nhưng ở chất lên, nhưng lại hết sức tinh thuần , với ta mà nói nhất định có thể có đủ chỗ trợ giúp !"
Rất nhanh , Hàn Phi Vũ liền đã tìm được Kim Điêu linh căn vị trí , mà thấy Kim Điêu linh căn , Hàn Phi Vũ không khỏi hơi kinh ngạc . Cái này Kim Vũ Thần Điêu linh căn , mặc dù so sánh lại không được bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo linh căn như vậy vai u thịt bắp , nhưng màu sắc nhưng lại thập phần tươi đẹp , xem xét cũng không phải là Phàm Phẩm , như vậy linh căn , lợi dụng tỷ số còn phải ở bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo hai người linh căn phía trên .
Lưu cho hắn thời gian cũng không phải nhiều lắm , Hàn Phi Vũ cũng không chậm trễ , khi tìm thấy kim khắc linh căn về sau , hắn chính là lập tức bắt đầu cắn nuốt , mà sự thật cũng đúng như hắn nghĩ như vậy , thôn phệ cái này Kim Vũ Thần Điêu linh căn , thật vẫn để cho hắn đã nhận được chỗ tốt không nhỏ .
Không tới 5 phút thời gian , Hàn Phi Vũ liền đã xong thôn phệ , hoàn toàn cắn nuốt Kim Vũ Thần Điêu linh căn , chính hắn linh căn lại lớn mạnh một ít , tương ứng , hắn khí hải tự nhiên lại lớn mạnh một ít , kể từ đó , luyện khí thất trọng bình cảnh lần nữa bị đề cao , thời gian kế tiếp , hắn lại có thể tu luyện một hồi , đem luyện khí thất trọng khí hải lần nữa đạt tới trạng thái tột cùng .
"Hắc hắc , tốt , cái này bức tượng vàng cũng không biết là cái gì phẩm cấp , lại để cho ta linh căn lớn mạnh nhiều như vậy , hiện tại , của ta khí hải không sai biệt lắm dĩ nhiên tương đương với luyện khí thất trọng chi nhân bốn lần còn nhiều hơn rất nhiều , như vậy cấp độ , đã căn bản cũng không yếu hơn, kém hơn trong truyền thuyết Thiên cấp linh căn , ta dám tin tưởng , hôm nay , toàn bộ Tu Chân Giới cũng tuyệt đối không có ở linh căn tư chất bên trên vượt qua người của ta ."
Cảm nhận được mình lần nữa trở nên lỗ hổng khí hải , Hàn Phi Vũ Tâm hạ hết sức sảng khoái , Kim Điêu linh căn , để cho trụ cột của hắn lần nữa tăng cường , hiện tại , chỉ cần hắn thanh khí hải lần nữa nhồi vào , như vậy thực lực của hắn , có thể tương đương với đồng cấp chi nhân gấp năm lần tả hữu , thực lực như vậy , nói ra chỉ sợ không ai sẽ tin , cũng không dám suy nghĩ , dù sao , vượt qua đồng cấp chi nhân gấp năm lần thực lực , cái này đã vượt ra khỏi người bình thường nhận thức .
Gấp năm lần với luyện khí thất trọng thực lực , coi như là luyện khí Đại viên mãn cũng không gì hơn cái này rồi. Luyện Khí kỳ thời điểm , tu vị mỗi đề cao nhất trọng , lực lượng sẽ đề cao gấp đôi , luyện khí Đại viên mãn , cũng bất quá chỉ là luyện khí thất trọng bốn lần , mà hắn lực lượng bây giờ nhưng lại bình thường luyện khí thất trọng gấp năm lần , lộ vẻ nhưng đã đã vượt qua luyện khí Đại viên mãn , xen vào luyện khí Đại viên mãn cùng Trúc Cơ kỳ tầm đó . Đương nhiên , đây vẫn chỉ là chỉ từ tu vị đi lên nói , nhưng trên thực tế , Hàn Phi Vũ còn có Băng Thiên quyền như vậy chiêu số , Băng Thiên quyền vừa ra , là hắn có thể đánh ra Nhị Trọng Kính , đến lúc đó hai trọng quyền kình điệp gia , hắn bộc phát ra sức chiến đấu , tuyệt đối là một con số kinh khủng .
"Kim Điêu ah Kim Điêu , ta là không có biện pháp cứu sống của ngươi , như vậy , ta liền tiễn ngươi một đoạn đường , để cho ngươi không cần lại tiếp nhận thống khổ như vậy đi!" Cắn nuốt Kim Điêu linh căn , Hàn Phi Vũ đi vòng qua kim khắc cái cổ trước, khẽ thở dài một cái tầm đó , hắn chợt vươn tay , thoáng cái đem Kim Điêu trong thân thể sản xuất tại chỗ mủi tên rút ra , mà kèm theo sản xuất tại chỗ mủi tên bị rút...ra , Kim Vũ Thần Điêu rốt cuộc nuốt xuống cuối cùng một hơi , đi đời nhà ma rồi.
Kết quả Kim Vũ Thần Điêu tánh mạng , Hàn Phi Vũ trực tiếp lấy ra một cái Vòng Tay Trữ Vật , đem Kim Vũ Thần Điêu toàn bộ giả bộ...mà bắt đầu . Người này một thân lông chim vàng , xem xét liền là đồ tốt , đương nhiên muốn lưu mà bắt đầu..., các loại trở về đi dò tra tài liệu , đến lúc đó rồi quyết định xử lý như thế nào nó .
Chương 46: lười biếng rồi hả?
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:32 Số lượng từ:3324
Thời gian vội vàng như nước chảy , năm ngày chỉ chớp mắt liền biến mất trôi qua ở mọi người lơ đãng trong đó, khoảng cách Thanh Mộc tông nội môn nhân vật mới thí luyện kết thúc , chỉ còn lại có không đến hai ngày .
Vô tận lâm hải trong đó, nội môn những người mới cũng đã bắt đầu từ các nơi trở về , những ngày này , những thứ này nhân vật mới đệ tử ba lượng thành đàn , nhưng lại chém giết không ít yêu thú , thực lực tổng hợp là thật đã nhận được to lớn rèn luyện . Chỉ có chân chính trải qua tiên trận tắm máu , một người tu sĩ tài năng rất nhanh lớn lên , cái này thời gian nửa tháng , có thể nói , tất cả tham gia thí luyện chi nhân , đều đã có chất tăng lên .
Liền ở tất cả mọi người bắt đầu trở về thời điểm , một chỗ trống trải sơn động trong đó, Hàn Phi Vũ như cũ loay hoay khí thế ngất trời , nói là khí thế ngất trời thật cũng không giả , lúc này sơn động trong đó, thật đúng là vừa nóng lại có lửa .
"Bà mẹ nó , cái này Thanh Mộc tông phi hành pháp bảo thật đúng là rất tốt đẹp bền chắc , lại ước chừng hao tốn ta năm ngày mới dỡ xuống , phá hư đều phải năm ngày thời gian , thật không biết luyện chế cái này đại gia hỏa , cần muốn thời gian bao nhiêu , lại cần gì chính là hình thức luyện khí cao thủ !"
Đem cuối cùng một khối phi hành pháp bảo mảnh vụn hòa tan , biến thành nhất nguyên thủy nhất tài liệu về sau , Hàn Phi Vũ rốt cuộc thở phào một hơi dài , đặt mông ngồi trên mặt đất , có chút thở hổn hển .
Năm ngày thời gian , Hàn Phi Vũ ước chừng dùng năm ngày thời gian , mới đưa Thanh Mộc tông cái này chiếc phi hành pháp khí từng điểm từng điểm phá hủy ra , vốn là từ pháp bảo trong trận pháp tìm kiếm trận pháp hàm tiếp chỗ sơ hở , phá rơi pháp bảo chính giữa trận pháp , sau đó lại dùng linh hỏa thuật đoán thiêu pháp bảo , đem từng khối pháp bảo dung thành nguyên thủy nhất Luyện Tài , lại nói tiếp đơn giản , nhưng thực tế làm độ khó , lại không phải người bình thường có thể tưởng tượng được .
Mặc dù cái này phi hành pháp bảo chỉ là một món cửu phẩm pháp khí , nhưng luyện chế bảo này chi nhân tu vị , tuyệt đối là danh xứng với thực Kim Đan kỳ , Kim Đan kỳ cao thủ khắc họa trận pháp , coi như là Trúc Cơ kỳ cao thủ muốn phá hỏng , đều phải phí nhiều công sức , mà Luyện Khí kỳ chi nhân muốn phá hỏng kim đan cao thủ trận pháp , vậy thì càng là khó càng thêm khó rồi.
Hàn Phi Vũ tìm ra phi hành pháp khí chín cái trận pháp , từng cái tiến hành phá , không thể không nói , cái này đã Kinh Toán là một tiên phong . Mà ở phá những trận pháp này đồng thời , Hàn Phi Vũ cũng tương đương với mặt đối mặt tiếp nhận một cái kim đan cao thủ truyền thụ trận pháp giống như, chỉ bất quá hắn là đảo ngược lại . Hơn nữa , phi hành pháp bảo cần có phi hành trận pháp cùng với đặc thù động lực trận pháp , hắn đều là lần đầu tiên tiếp xúc , không thể không nói , lần này tháo dỡ , đối với hắn tương lai luyện chế phi hành pháp bảo , tuyệt đối cũng là có to lớn ý nghĩa .
Luyện chế phi hành pháp bảo tài liệu cũng không phải bình thường tài liệu , vốn là , nếu để cho Hàn Phi Vũ mình đi bắt được lời nói , như vậy không có mấy năm thời gian sợ là đều khó mà sưu tập nhiều như vậy , mà hiện tại , ở đem Thanh Mộc tông món pháp bảo này hủy đi về sau , hắn muốn luyện chế dạng gì phi hành pháp khí cũng có thể rồi, hơn nữa , hắn còn có Thiên Nhai Các phi hành pháp bảo chưa luyện hóa , nếu là đem một ít món phi hành pháp bảo cũng dung luyện rồi, hắn như vậy trong tay tài liệu , liền sẽ càng thêm đầy đủ .
"Luyện chế phi hành pháp bảo trống rỗng thạch chính là trân quý chi vật , ta lần này hủy đi cái này chiếc phi hành pháp khí , đã nhận được nhiều như vậy trống rỗng thạch , nếu như cầm đi ra bên ngoài giao dịch , nhất định có thể đủ đổi được không ít tinh thạch , đến lúc đó tu luyện thì có bảo đảm , ta hiện tại trong tay mặc dù có 3000 khối tả hữu linh thạch , vốn lấy tình huống của ta đến xem , căn bản chính là quá ít quá ít , xem ra có cơ hội , nhưng lại phải nghĩ biện pháp đổi lấy một ít linh thạch ."
Luyện chế phi hành pháp khí căn bản không dùng được quá nhiều Luyện Tài , Hàn Phi Vũ trong tay Luyện Tài đơn giản chính là nhiều lắm , hoàn toàn có thể xuất ra rất lớn một bộ phận đi đổi lấy linh thạch , nếu mà so sánh , hắn đối với linh thạch cần , Nhưng là so với người khác vài lần còn nhiều hơn!
"Hô , cuối cùng là làm xong , cũng coi như hiểu rõ một kiện tâm sự , Thanh Mộc tông phi hành pháp khí đã biến mất ở thế gian này , coi như là người lợi hại hơn nữa , cũng căn bản sẽ không biết là bị ta cấp tháo dỡ đấy, khoảng cách thí luyện kết thúc còn có hai ngày không tới thời gian , nên trở về tại chỗ tập hợp ."
Làm sơ sau khi nghỉ ngơi , Hàn Phi Vũ lấy ra mấy khối linh thạch bổ sung thoáng một phát mấy ngày nay tiêu hao , các loại tinh thần đầu khôi phục được không sai biệt lắm về sau , hắn rồi mới từ trên mặt đất đứng dậy , quyết định trở về tại chỗ cùng các người sẽ cùng .
"Hắc hắc , không biết những người khác đi trở về không có , bất quá mặc kệ trở về không có trở về , bỗng rút ra Hòa Phong thác từ Tử Dương là trở về không được , thật không biết những người khác khi biết bỗng rút ra ngủm (dập máy) tin tức về sau , sẽ là một bộ dạng gì biểu tình ! Hơn nữa , Thiên Nhai Các bên kia cũng tổn thất một thiên tài đệ tử , lần này sự tình , cũng không biết muốn giải quyết như thế nào , chỉ là bất kể sự tình sẽ hướng dạng gì cục diện phát triển , nhưng lại cùng ta cái này nho nhỏ luyện khí thất trọng Tiểu Tu Sĩ không có có bất kỳ quan hệ gì !"
Vừa nghĩ tới bỗng rút ra cùng Trần Hữu đạo hai cái này dẫn đầu đọng ở vô tận lâm hải , Hàn Phi Vũ liền cảm giác được có chút buồn cười . Thí luyện là vì nhân vật mới chuẩn bị , nhưng hai vị này đệ tử thiên tài , già dặn đệ tử cũ lại vẫn lạc vu thử , tin tức như vậy nếu là truyền đi , tuyệt đối sẽ trở thành toàn bộ Vân châu lớn nhất trò cười .
"Không Quản Giá chút , dù sao những thứ này cũng cùng ta dính không đến bên , ta lần này đi ra ngoài lịch luyện , đem linh căn cường tráng lớn đến vượt qua Thiên cấp linh căn truyền thuyết cấp tài nghệ , đây đã là thật to thu hoạch , huống hồ còn chiếm được rất nhiều những thứ khác chỗ tốt , lúc này đây thí luyện , lớn nhất người thắng chính là ta , vẫn là sớm đi trở lại Phi Lai Phong , tranh thủ sớm đi đem tu vị đột phá đi lên mới là vương đạo ."
Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ nhìn thoáng qua cả sơn động , thò tay ở giữa liền phóng xuất ra một mảnh ngọn lửa , đem trọn sơn động cũng dẫn đốt , còn hắn thì thoát ra cửa động , hướng về nơi đến địa điểm chạy tới .
Nơi này đã là vô tận lâm hải tương đối gần nội bộ khu vực địa phương , khoảng cách lúc tới địa phương nhưng mà không gần , Hàn Phi Vũ tốc độ mặc dù không chậm , nhưng từ nơi này trở lại xuất phát đấy, không có có một ngày thời gian chỉ sợ là rất khó làm được . Hết cách rồi, trước khi chém giết yêu thú luyện tay , hắn chút bất tri bất giác liền chạy đến nơi này , mấy ngày thời gian đi qua lộ trình , một ngày thời gian chạy trở về , tốc độ như vậy đã Kinh Bất chậm .
Không sai biệt lắm suốt dùng thời gian một ngày , làm Hàn Phi Vũ chạy về tại chỗ thời điểm , tham gia lịch luyện đệ tử đã đã trở về hơn phân nửa , hơn nữa như cũ có người lục tục trở về , rối rít ngồi xếp bằng trên bãi đất trống , chờ đợi bỗng rút ra đến đây dẫn bọn hắn trở về Thanh Mộc tông .
Hàn Phi Vũ trở về , cũng không có khiến cho mọi người chú ý , bởi vì ... này một lát đã trở về các đệ tử , đều là nhắm mắt dưỡng thần , ngồi nghiêm chỉnh , nhìn ra được , lần này lịch lãm rèn luyện , bọn hắn cũng có thu hoạch không nhỏ , tựa hồ cần một chút thời gian làm theo xuống.
Tới thời điểm tổng cộng là ba mươi bảy người , lúc này đã đã trở về không sai biệt lắm có hai mươi , cái này hai mươi trên thân người , hoặc nhiều hoặc ít cũng sẽ có một chút vết thương , có ít người áo quần càng là biến thành tên ăn mày dùng , hình như là bị yêu thú xé rách đấy. Có người trên mặt của , trên người dính đầy máu tươi , có nhiều chỗ thậm chí bị cắn mất khối lớn huyết nhục , có thể nói , những người này bộ dáng , cũng có thể dùng thê thảm để hình dung .
Thí luyện cơ hội thập phần khó , chỉ cần là tới tham gia thí luyện đấy, cũng không muốn lãng phí lần này rèn luyện cơ hội của chính mình, nhìn ra được , lớn Gia Đô không có lười biếng , cơ hồ cũng cùng yêu thú đã làm nhục bác .
Nếu mà so sánh , Hàn Phi Vũ nhưng lại hiện ra cùng mọi người bất đồng . Người khác hoặc nhiều hoặc ít cũng bị thương trên người , mà hắn , chẳng những không có chút nào vết thương , mà ngay cả một thân quần áo màu trắng , đều là khô sạch đến không nhiễm một hạt bụi , thoạt nhìn , hắn tựa hồ căn bản không có cùng yêu thú động thủ một lần , giống như là tìm cái địa phương đi ngủ đây .
Ở Hàn Phi Vũ trước khi trở về các đệ tử không có phát hiện sự khác thường của hắn , mà ở Hàn Phi Vũ về sau trở về các đệ tử , nhưng lại thấy được Hàn Phi Vũ giờ phút này hình tượng .
"Tiểu tử này trên người như thế nào như vậy sạch sẽ . Hơn nữa ngay cả một tia vết thương cũng không có?"
"A , còn phải nói sao . Tiểu gia hỏa này nhất định là tìm một chỗ núp vào , một mực sẽ không có cùng yêu thú chiến đấu qua . Ta nói sao , trước khi xuất phát thời điểm tại sao không có nhìn thấy hắn , nguyên lai là trốn đi lười biếng đi rồi!"
"Hừ, không có tiền đồ gia hỏa , nhân vật mới thí luyện chính là muốn rèn luyện mỗi người đích ý chí , hắn lại trốn đi lười biếng , xem ra , sự thành tựu của hắn cũng chỉ có thể dừng bước tại Trúc Cơ kỳ trước khi rồi, không có đại phát triển ."
Một đội ba người đội ngũ vết máu đầy người mà trở về , vừa muốn tìm một chỗ ngồi xuống thời điểm , nhưng lại phát hiện ngồi ở trong đám người Hàn Phi Vũ . Thấy Hàn Phi Vũ bộ dáng , ba người không khỏi mở miệng nghị luận lên , mà nhìn về phía Hàn Phi Vũ ánh mắt cũng là tràn đầy khinh thường . Hiển nhiên , bọn họ là đem Hàn Phi Vũ trở thành người nhu nhược , trở thành lười biếng dùng mánh lới gian xảo đồ .
"Đừng để ý tới hắn rồi, người như vậy căn bản cũng không cân xứng vì Thanh Mộc tông chính là đệ tử , sớm muộn gì là muốn bị loại bỏ đấy, chúng ta vẫn là nghỉ ngơi một chút , lĩnh ngộ thoáng một phát thu hoạch lần này mới đúng."
"ừ, không tệ, lần này lịch lãm rèn luyện , chúng ta cũng lấy được chỗ ích không nhỏ , quả thật cần một ít thời gian để tiêu hóa ! Ta có thể cảm giác được , ta so với trước kia mạnh mẽ hơn không ít ."
Ba người đội ngũ khinh thường quét Hàn Phi Vũ liếc , bắt đầu từ bên cạnh của hắn đi qua , ở một chỗ trống trải chỗ mâm ngồi xuống , cùng các giống như người , lĩnh ngộ nổi lên lần ngày thu hoạch tâm đắc .
"A , bị hiểu lầm rồi!" Đợi đến ba người đi đi qua đó , Hàn Phi Vũ mở hai mắt ra , ở đáy mắt hắn , không khỏi lộ ra một tia cười khổ , "Lại nói ta trốn đi lười biếng , bất quá nói đi nói lại thì , ta hiện tại bộ dáng này , ngay cả một tia miệng vết thương , một chút dơ bẩn đều không có , tin tưởng coi như là để cho người nào nhìn , cũng gần như cũng sẽ là như vậy nghĩ cách đi!"
Cúi đầu nhìn nhìn toàn thân của mình cao thấp , lại hướng bốn phía nhìn một vòng , quả nhiên , hắn bây giờ hình tượng cơ hồ có thể dùng không hợp nhau để hình dung .
"Như vậy cũng tốt , bọn hắn nói ta là lười biếng dùng mánh lới , như vậy thì tùy ý như bọn họ nghĩ kỹ , làm người phải khiêm tốn , đã bọn hắn cho là ta là một tên hèn nhát , ta như vậy liền tạm thời đam hạ này danh đầu . Bất quá , sự cường đại của ta , sớm muộn gì muốn cho các ngươi run rẩy !"
Bị người châm chọc , Hàn Phi Vũ nhưng lại chút nào cũng không để trong lòng . Người khác thích nói như thế nào liền nói như thế nào , chỉ cần tâm lý chính hắn rõ ràng là được . Lịch lãm rèn luyện . Một mình hắn chém giết trên trăm yêu thú cấp cao , nói đến lịch lãm rèn luyện , lại có ai có thể so ra mà vượt hắn . Chỉ là , hắn căn bản khinh thường đi giải thích cái gì , cũng sẽ không tận lực đi Trương Dương cái gì , người khác yêu nghĩ như vậy , để cho bọn họ muốn đi là được.
Chương 47: Tìm phiền toái tới
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:32 Số lượng từ:3734
Thời gian nửa tháng , bất quá chỉ là nháy mắt liền qua , Thanh Mộc tông nhân vật mới lịch lãm rèn luyện kỳ hạn , dĩ nhiên của mọi người nhiều nhân vật mới tụ tập chính giữa chậm rãi qua đi , thời gian , lặng yên đi tới nhân vật mới lịch luyện ngày thứ mười bảy , nói cách khác , Thanh Mộc tông nhân vật mới thí luyện , đã suốt đi qua thời gian một ngày .
Vô tận lâm hải khu vực biên giới , Thanh Mộc tông nhân vật mới các đệ tử cũng đã từ các nơi lịch lãm rèn luyện trở về , tới thời điểm là ba mươi bảy người , nhưng giờ này khắc này , sở hữu tất cả đã trở về đệ tử thêm đến cùng một chỗ , nhưng lại chỉ có ba mươi mốt người , suốt có sáu tân nhân đệ tử không có trở về .
Về mặt thời gian đến xem , thời gian một ngày đều không có trở về , sáu người này , hơn phân nửa là dữ nhiều lành ít . Cái này cũng không có gì , mỗi một giới nhân vật mới đệ tử thí luyện , đều có phát sinh đệ tử rơi xuống sự tình , chết đến ba năm người , đơn giản hay là tại chuyện không quá bình thường , ở đây nhân vật mới mặc dù cũng là lần đầu tiên trải qua việc này , nhưng trước thí luyện nhưng lại có tác dụng , đối với Vu Kỳ hắn người rơi xuống , bọn hắn thấy thập phần mở, lại là căn bản không có đã bị ảnh hưởng gì .
Sáu người không về , tình huống như vậy không để cho mọi người cảm giác được ngạc nhiên , bởi vì trải qua lần lịch lãm này chính bọn họ đều hiểu , lần lịch lãm này khắp nơi tràn đầy mạo hiểm , không cẩn thận rơi xuống đúng là bình thường , chân chính để cho mọi người cảm giác được kinh ngạc là, nhân vật mới thí luyện đã suốt kết thúc thời gian một ngày , nhưng bọn họ lần này dẫn đội chi nhân , nhưng lại chậm chạp chưa từng xuất hiện .
Xuất phát thời điểm , bỗng rút ra đã từng minh xác thông báo qua bọn hắn , nửa tháng sau tại chỗ tụ tập , khả thi ở giữa đã qua một ngày , hắn lại chậm chạp chưa từng xuất hiện . Đối với một người Trúc Cơ Kỳ đứng đầu đệ tử , uy tín thứ này rất trọng yếu , mà muốn thành lập uy tín , nói phải giữ lời chính là nhất định phải có phẩm chất , nếu như ngay cả nói chuyện cũng không tính toán gì hết rồi, như vậy còn có gì uy tín đáng nói .
Bỗng rút ra xem xét chính là tinh Minh Chi người , hắn tuyệt đối không nên phạm loại sai lầm cấp thấp này , nguyên nhân chính là như thế , chuyện này liền trở nên tương đối nại nhân tầm vị .
"Chuyện gì xảy ra . Bỗng rút ra sư huynh như thế nào còn chưa có xuất hiện . Cái này trải qua hẹn đúng giờ ở giữa hơn một ngày rồi, chẳng lẽ bỗng rút ra sư huynh có chuyện chậm trễ sao?" Ba mười một tân nhân lúc này cũng đã đã xong tu luyện cảm ngộ , bỗng rút ra chậm chạp không hiện ra , để cho bọn họ cũng thập phần nghi ngờ , rốt cuộc , có một tương đối lão bài thanh niên đệ tử cuối cùng nhịn không được mở miệng nói .
"Sự tình tựa hồ có chút không đúng , theo đạo lý mà nói , bỗng rút ra sư huynh Ứng Cai Bất khả năng bị trễ , hắn là Chấp pháp trưởng lão phái ra dẫn dắt chúng ta chi nhân , coi như là có chuyện lớn hơn nữa cũng sẽ không chậm trễ chánh sự , xem ra bỗng rút ra sư huynh rất có thể là đụng phải cái gì bất thường khó khăn , trong lúc nhất thời thoát thân không ra ."
"ừ, đúng rồi , bỗng rút ra sư huynh chính là Trúc Cơ trung kỳ đại cao thủ , cây bản cũng sẽ không xuất hiện nguy hiểm gì , xem ra tám phần chính là bị cái gì chuyện trọng yếu chậm trễ , chúng ta kiên nhẫn chờ đợi là được.". . .. . ....
Bỗng rút ra chậm chạp không về , điều này làm cho phần đông nhân vật mới ngừng lại thảo luận , bất quá trong mắt bọn họ , bỗng rút ra chính là cao cao tại thượng Siêu Cấp Cao Thủ , căn bản không khả năng phát sinh giống như mặt khác sáu tân nhân vậy tình huống , cho nên bọn hắn căn bản liền hướng phương diện kia muốn cũng không có suy nghĩ .
"Hắc hắc , đợi a đợi a , các loại đồng lứa Tử Dã không có khả năng đem người các loại tới , nếu là thật chờ đến bỗng rút ra , vậy cũng thật đó là sống gặp quỷ rồi !" Giữa đám người , Hàn Phi Vũ không nói một lời phối hợp ngồi , lúc trước hắn là một người một mình hành động , cho nên bên người cũng không có gì người quen , những người khác ba lượng thành đàn mà thảo luận , mà hắn nhưng lại mừng rỡ thanh nhàn .
Có thể không khách khí chút nào nói , bây giờ Hàn Phi Vũ , đã cùng những người này không là một tầng trên mặt người , nếu như không phải tất yếu , Hàn Phi Vũ thật không định cùng những người này phát sinh cái gì cùng xuất hiện , hắn như Kim Dĩ Kinh là nội môn trong đó, có mình Linh Phong cao thủ , bằng hữu của hắn cũng tốt , đối thủ cũng tốt , cũng hẳn là Trúc Cơ kỳ tầng diện , Luyện Khí kỳ chi nhân , cũng liền luyện khí Đại viên mãn cao thủ còn có thể bị hắn nhìn ở trong mắt .
"Tính toán thời gian , Thanh Mộc tông bên kia hiện tại cũng đã phát hiện không đúng , phỏng đoán cẩn thận , hôm nay trước buổi trưa , Ứng Cai Tựu sẽ phái người đến đây dò xét , cũng không biết Thanh Mộc tông còn có ... hay không những thứ khác đại hình phi hành pháp khí , đem chúng ta cái này ba mươi mốt người chở trở về ."
Trên mặt bất động thanh sắc , Hàn Phi Vũ trong lòng âm thầm tính toán . Hắn suy đoán , Thanh Mộc tông sợ cũng không có giống như trước khi như vậy đại hình phi hành pháp khí , đợi đến Thanh Mộc tông phái người đến , phát hiện bỗng rút ra đã sau khi chết , còn không biết muốn như thế nào làm bọn họ trở về!
Thời gian từng giây từng phút trôi qua , rất nhanh , Thiên Không mặt trời chói chan liền đi tới mặt phía nam , tiểu nửa ngày lại qua rồi, bỗng rút ra tự nhiên là như cũ không có trở về , mà ở phần đông Thanh Mộc tông đệ tử trông mòn con mắt ở bên trong, hai thanh phi kiếm , nói xác thực , là hai cái Ngự Kiếm Phi Hành cao thủ rốt cuộc ra hiện tại trước mắt của bọn hắn .
Làm hai người thanh niên cưỡi phi kiếm rơi xuống đất thời điểm , sở hữu tất cả nhân vật mới đệ tử đều từ dưới đất đứng lên , nghênh đón hai vị này Trúc Cơ kỳ đại cao thủ .
"Xin chào hoàng Minh sư huynh , hoàng Minh sư huynh sống lâu muôn tuổi !" Ba mươi mốt người cùng một chỗ đứng dậy , sau đó căn bản không dùng tập luyện , liền đều nhịp mà hô lên .
Đến đây hai người , một cái trong đó là là một mặt mũi ôn hòa chi ý thanh niên , chính là Thanh Mộc tông Tam đại nội môn đệ tử thiên tài một trong Hoàng Minh , của mọi người nhiều ngoại môn đệ tử chính giữa rất có uy vọng , lớn Gia Đô nhận biết , cho nên vừa thấy được hắn đến , mọi người tự nhiên cùng kêu lên làm lễ ra mắt . Còn một người khác , mặc dù cũng là nội môn Trúc Cơ kỳ cao thủ , nhưng mọi người lại phối hợp không nhận biết , hơn nữa xem xét đã biết rõ , đồng nhất người Trúc Cơ Kỳ đệ tử chính là Hoàng Minh người hầu , địa vị nếu so với Hoàng Minh kém không ít .
"Tất cả đều miễn đi , ai có thể nói cho ta biết , các ngươi bỗng rút ra sư huynh đi nơi nào rồi hả?" Thấy mọi người hành lễ , Hoàng Minh cũng không nhiều lời , vung tay lên chính là ngăn trở mọi người làm lễ ra mắt , sau đó bốn phía nhìn một vòng , nhẹ giọng hỏi .
Hoàng Minh lần này chính là bị Chấp Pháp đường Chấp pháp trưởng lão sai phái tới , chuyên môn tới dò tra một chút nhân vật mới lịch lãm rèn luyện đội ngũ sự tình đấy, thời gian đã qua một ngày còn nhiều hơn , bỗng rút ra lại chậm chạp không có đem nhân vật mới đội ngũ mang về , cái này đã Kinh Nhượng Chấp Pháp đường Chấp pháp trưởng lão cảm nhận được Liễu Tình huống không lạc quan , cho nên đây mới gọi là hắn và một người khác trước đến xem nguyên nhân .
Hoàng Minh nhìn một vòng ba mười một tân nhân đệ tử , trên mặt nhất định bảo trì cái loại đó như có như không ôn hòa vui vẻ , tựa hồ vĩnh viễn cũng nhìn không ra trong lòng của hắn suy nghĩ cái gì .
Bất quá , làm Hoàng Minh quan sát hai bên , đột nhiên nhìn thấy Hàn Phi Vũ thời điểm , cái kia muôn đời không đổi mặt , rõ ràng đã hiện lên một tia vẻ kinh ngạc , nhưng trong nội tâm suy nghĩ cái gì , nhưng lại chỉ có chính hắn rõ ràng .
"Tiểu tử này lại không có chết . Xem ra bỗng rút ra cũng học thông minh , lại không nghĩ biện pháp diệt trừ người này , lại không biết hắn là tính thế nào đấy." Thấy Hàn Phi Vũ về sau , Hoàng Minh nhất thời nhớ lại trước khi cùng Chu chánh dương cùng một chỗ lúc, thứ hai đối với hai người bọn họ nói rõ . Lúc ấy , bởi vì Hàn Phi Vũ tư chất hơn người , lại đạt được đại tiểu thư thanh lãi , cho nên bọn họ đều là muốn đem Hàn Phi Vũ diệt trừ , vốn tưởng rằng chuyện này bỗng rút ra sẽ âm thầm giải quyết , nhưng hiện tại xem ra , sự tình tựa hồ có hơi biến cố !
"A , thì cũng chẳng có gì , tên tiểu tử này không có một thân tư chất tốt cùng căn cơ , nhưng lại không đủ cần cù , không dám đụng chạm khốn khổ , người khác đều là vết thương chồng chất vết máu loang lổ , hắn lại không nhiễm một hạt bụi , xem xét sẽ không có chân chính đi rèn luyện , lại đem lần này lịch lãm rèn luyện cơ hội uổng phí hết đi, như vậy chi nhân cho dù tư chất dù cho , cũng căn bản đối với ta không tạo được uy hiếp , lại là không cần phải so đo với hắn cái gì ."
Trước khi , ở trong lúc lơ đãng quét đến Hàn Phi Vũ lên cấp thời điểm trạng thái , đến đây , Hoàng Minh còn một mực đem Hàn Phi Vũ trở thành đúng rồi ẩn ở đối thủ , cho rằng Hàn Phi Vũ rất có thể sẽ lực lượng mới xuất hiện , nhưng hiện tại xem ra , hắn tựa hồ là đánh giá cao Hàn Phi Vũ rồi. Không nói trước Hàn Phi Vũ tư chất như thế nào, chỉ cần là loại thái độ này , đã Kinh Nhượng hắn đã mất đi sức cạnh tranh . Đương nhiên , hắn muốn giết Hàn Phi Vũ , lại cũng căn bản cũng không gấp nhất thời , bây giờ Hàn Phi Vũ còn uy hiếp không được hắn , mà hắn muốn muốn trảm sát đối phương , tương lai có rất nhiều cơ hội .
"Hoàng Minh sư huynh , bỗng rút ra sư huynh ngày đó nói xong nửa tháng sau trở về tụ tập , nhưng thời gian đã qua một ngày lâu , hắn như cũ không có gấp trở về , mọi người suy đoán , hắn hẳn là tiến vào lâm hải chỗ sâu , bị chuyện trọng yếu cấp chậm trễ !"
Hoàng Minh hỏi vừa nói , lập tức có một cái lão bài đệ tử đứng dậy , cung kính giải thích .
"Có chuyện trì hoãn . Ha ha , nhiệm vụ cuả hắn là dẫn đầu nhân vật mới lịch lãm rèn luyện , gồm người đúng hạn mang về , chuyện gì có thể so sánh môn phái an bài sự tình quan trọng hơn ." Hoàng Minh cười nhạt một tiếng , trong tiếng cười có chút ít khí tức âm lãnh , "Lương Vinh , ngươi ở đây này theo xem bọn hắn , ta đi bên trong tìm một chút , ta ngược lại thật ra muốn nhìn , bỗng rút ra sư đệ đến tột cùng bị sự tình gì ngăn cản lại rồi." Sắc mặt biến thành đang tầm đó , Hoàng Minh đối với cùng bản thân cùng đi Trúc Cơ kỳ đệ tử phân phó nói .
"Sư huynh yên tâm , tiểu đệ sẽ coi trọng bọn họ !" Hoàng Minh dứt lời , theo tới Trúc Cơ kỳ đệ tử lập tức cung kính nói đáp .
"ừ, các ngươi cũng không nên lộn xộn , chờ đợi ở đây bổn sư huynh trở về !" Đối với Lương Vinh gật đầu một cái , Hoàng Minh lại đối với những khác người phân phó một câu , sau đó , hắn liền khoát tay thả ra pháp kiếm , tung người Thượng Kiếm , hướng về vô tận lâm hải chỗ sâu lao đi . Lại nói tiếp , đối với bỗng rút ra tự ý rời vị trí , Hoàng Minh cảm thấy không khỏi có chút tối vui mừng , nội môn Trúc Cơ kỳ đệ tử trong đó, có tư cách với hắn cạnh tranh , trừ lão bài Chu chánh dương , muốn thuộc bỗng rút , đương nhiên , còn có một nhân tài mới xuất hiện Liễu Thiên để , nhưng lúc này mà thứ hai tu vị còn thấp , cũng là không có quá đại uy hiếp .
Còn có , đối với bỗng rút ra chậm chạp không xuất hiện , Hoàng Minh trong lòng cũng có phỏng đoán , khi hắn có lẽ , bỗng rút ra rất có thể là phát hiện vật gì tốt , không cách nào chống lại ở cám dỗ , lúc này mới chậm chạp chưa có trở về , nếu là thật sự là như vậy lời nói , hắn như vậy tất nhiên muốn tiến đến kiếm một chén canh .
"A , thấy vậy lần thí luyện các ngươi cũng lấy được chỗ ích không nhỏ! Cả đám đều khiến cho chật vật như thế . Ồ . Giống như có một ngoại lệ ah !" Đợi đến Hoàng Minh sau khi rời khỏi , chúng nhiều đệ tử mã Thượng Đô thành thành thật thật Địa Chính ngồi ngay thẳng , chỉ có cùng Hoàng Minh cùng đi Lương Vinh gác tay mà đứng , một bộ lão đại bộ dáng mà đứng ở nơi đó , cư cao lâm hạ đánh giá mọi người .
Lương Vinh cũng là một từ ngoại môn đến nội môn , trải qua qua nhân vật mới thí luyện đệ tử , đối với nhân vật mới thí luyện , hắn tự nhiên cũng hết sức quen thuộc , nhớ ngày đó , hắn ở đây nhân vật mới thí luyện trong đó, Nhưng cũng trải qua không ít nguy hiểm , cho nên đối với Vu Giá chút vừa mới trải qua thí luyện đệ tử , hắn rất tự nhiên nhìn nhiều mấy lần . Lập tức , giữa đám người một bộ áo trắng , không dính một hạt bụi Hàn Phi Vũ liền tiến vào tầm mắt của hắn .
Lương Vinh chính là Hoàng Minh ngọn núi một cái Hộ Phong đệ tử , lên cấp Trúc Cơ kỳ thời gian không dài , còn không có được môn phái phân phát ngọn núi ban thưởng , tạm thời còn đi theo Hoàng Minh lăn lộn . Lên cấp Trúc Cơ kỳ , hắn tự nhiên lòng tràn đầy ngạo khí , đối với Vu Giá chút Luyện Khí kỳ nhân vật mới , khó tránh khỏi có chút ý khinh thị .
"Ha ha, tiểu gia hỏa , ngươi tên là gì . Tuổi còn nhỏ liền tu luyện đến luyện khí thất trọng , xem ra còn thật sự có tài , chỉ là lần luyện tập này , ngươi ẩn núp đi để đi ngủ sao?" Tiến lên một bước , Lương Vinh cư cao lâm hạ nhìn Hàn Phi Vũ , gương mặt trào phúng . Đối với tư chất mạnh hơn người của mình , mỗi người cũng sẽ bản năng có loại địch ý , thì ra là cái gọi là ước ao ghen tị , Lương Vinh tự nhiên cũng không ngoại lệ . Lúc này , tại chỗ là hắn một người Trúc Cơ Kỳ cao thủ , hắn hiện tại chính là lão đại , đối với thấy ngứa mắt chi nhân , hắn nghĩ thế nào đùa cợt liền như thế nào đùa cợt , không ai có thể quản được hắn .
Lương Vinh thanh âm của lập tức hấp dẫn ánh mắt mọi người , đợi phải xem đến Lương Vinh tầm mắt về sau , mọi người đều là theo tầm mắt của đối phương nhìn sang , rất nhanh , Hàn Phi Vũ liền trở thành tiêu điểm của mọi người .
Chương 48: Động thủ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:32 Số lượng từ:3903
Hàn Phi Vũ vốn là không muốn gây cho người chú ý , cũng không muốn phức tạp , vậy mà , không như mong muốn , hắn muốn một người dễ dàng tự tại , có người nhưng khác ý . Cái này không , ngay tại hắn ngoan ngoãn mà nhắm mắt dưỡng thần thời điểm , phiền toái lại chủ động tìm tới hắn .
Khi nghe thấy bên tai chua ngoa thanh âm của thời điểm , Hàn Phi Vũ không thể không mở hai mắt ra , nhưng lại vừa vặn gặp được Lương Vinh vẻ mặt đùa cợt mà nhìn về phía hắn , mà một bên mọi người , cũng là đem con mắt nhìn tới , từng người biểu tình không đồng nhất , nhưng càng nhiều nữa , đều là đùa cợt cùng khinh thường , hiển nhiên , lòng đố kỵ lý , hơn nữa đối với Hàn Phi Vũ lười biếng khinh thường , để cho bọn họ đối với Hàn Phi Vũ cách nhìn cũng không thế nào tốt.
"A , thật đúng là không chiếm được tiêu đình ah ! Vốn là muốn an tĩnh đợi trong chốc lát , lại Liên Giá sao nho nhỏ nguyện vọng đều không cho ta đạt thành , thật phiền phức kia thật phiền phức !" Tùy ý nhìn lướt qua chung quanh nhìn về phía mình mọi người , Hàn Phi Vũ khóe miệng nhảy lên , cuối cùng đem ánh mắt ngừng ở Lương Vinh trên mặt của , cảm thấy lạnh nhạt lẩm bẩm .
"Người này khí tức rung chuyển , mặc dù linh lực thâm hậu , nhưng xem xét chính là lực khống chế chưa đủ , hẳn là vừa mới đột phá đến Trúc Cơ kỳ không bao lâu , người như vậy cũng dám cười nhạo ta , đơn giản chính là không biết lượng sức !" Tuy chỉ có luyện khí thất trọng tu vị , nhưng Hàn Phi Vũ thực lực chân thật đã Kinh Bất là thông thường Luyện Khí kỳ tu sĩ có thể so sánh , đối với Lương Vinh tình huống , hắn chỉ là đại khái nhìn lướt qua , liền thấy rõ cái rắm không được đầy đủ . Trúc Cơ sơ kỳ , phải là Trúc Cơ nhất trọng , hơn nữa còn là chưa có chỗ ở ổn định cái chủng loại kia .
"Ôi!!! A . Tiểu gia hỏa , thoạt nhìn ngươi tựa hồ có hơi không phục à? Cũng dám nhìn như vậy ta , chẳng lẽ ngươi không hiểu cái gì gọi tôn ti khác biệt sao?" Khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ đưa tới lạnh nhạt ánh mắt , Lương Vinh trên mặt của bất giác ở giữa thoáng qua một tia tức giận , bởi vì ở Hàn Phi Vũ trên mặt của , hắn nhìn thấy hết sức quen thuộc biểu tình —— khinh thường . Không sai , Hàn Phi Vũ nhìn về phía ánh mắt của hắn trong đó, rõ ràng tràn đầy khinh thường , cấp cảm giác của con người chính là , ở Hàn Phi Vũ trong mắt , hắn căn bản cũng không đáng giá nhìn .
Tình hình như thế , để cho Lương Vinh đối với Hàn Phi Vũ ấn tượng lần nữa giảm bớt đi nhiều . Vốn là , hắn thấy Hàn Phi Vũ tuổi nhỏ như thế liền tu luyện đến luyện khí thất trọng , trong nội tâm cũng đã cảm giác được ước ao ghen tị , hiện tại , Hàn Phi Vũ thật không ngờ không nể mặt hắn , lại đối với hắn lộ ra vẻ mặt như thế , điều này làm cho hắn Trúc Cơ kỳ đại cao thủ uy tín ở đâu . Trong nháy mắt , Lương Vinh cũng đã quyết định , nhất định phải cho Hàn Phi Vũ một chút lợi hại nhìn một chút .
"Hừ, bổn sư huynh ở nói với ngươi lời nói , ngươi vì sao vẫn chưa chịu dậy hành lễ ." Sắc mặt bỗng nhiên biến đổi , Lương Vinh lập tức bắt đầu tìm tìm cớ tới .
Hàn Phi Vũ không có lên tiếng , ở Lương Vinh lúc nói chuyện , hắn vẫn luôn là vẻ mặt bình tĩnh nhìn đối phương , đợi đối phương dứt lời , hắn cái này mới chậm rãi mà đứng người lên , cười nhạt một tiếng: "Vị sư huynh này lễ độ , tiểu đệ là người mới , có chỗ không đúng , mong rằng sư huynh nhiều hơn tha thứ !" Nói chuyện , hắn đối với Lương Vinh chắp tay , ôn hoà mà thi lễ một cái .
Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ thật là không muốn biểu hiện được quá mức đáng chú ý , hắn biết cái này Lương Vinh sợ là đã Kinh Bị mình khinh thị chỗ chọc giận , nhưng hết cách rồi, làm vì một người hiện đại , để cho hắn đối với một cái thoạt nhìn cũng không tính già thanh niên bằng mặt không bằng lòng , hắn từ nhận thức làm không được . Bất quá , bất kể nói thế nào , hắn vẫn đắc ý tứ hạ xuống, dù sao chính là hành cá lễ vấn đề , hành cá lễ là được , đem đạo lý trước đứng vững mới là vương đạo .
"Hừ, ngươi đây là thái độ gì . Đây là đang đối với ta hành lễ sao? Một chút thành ý đều không có , đi ra cho ta !" Lương Vinh là quyết tâm muốn lập uy , Hàn Phi Vũ bất kể thế nào làm , đều khó có khả năng để cho hắn hài lòng , hôm nay , Hàn Phi Vũ chỉ có thể nhận thức xui xẻo .
Kỳ thật sự tình cũng rất đơn giản , Hàn Phi Vũ kiêu ngạo để cho Lương Vinh thoạt nhìn khó chịu , đây chỉ là trong đó một phương diện nguyên nhân , kỳ thật càng nhiều nữa , Lương Vinh vẫn là muốn thành lập thoáng một phát uy tín của mình , cùng với đề cao mình một chút nổi tiếng . Hắn vừa mới lên cấp Trúc Cơ kỳ , cơ hồ không có người nào biết hắn , lần này đi ra , hoàng Minh Chi cho nên dẫn hắn ra, liền là muốn cho hắn tiếp xúc một chút lần này tiến vào nội môn những người mới , cũng tốt từ trong những người này chọn lựa Hộ Sơn đệ tử , đến lúc đó ở tại ngọn núi phục vụ . Lương Vinh muốn bày ra thực lực , nói Kochi danh độ , tự nhiên muốn bắt người khai đao , Hàn Phi Vũ bị hắn chọn trúng , lại cũng chỉ có thể nói rõ Hàn Phi Vũ vận khí kém , cho dù không có Hàn Phi Vũ , Lương Vinh cũng thế tất chọn người khác .
Đương nhiên , đến tột cùng là của người nào vận khí kém , hiện tại cũng không thể dễ dàng có kết luận .
"Lai giả bất thiện nhé!" Nghe được Lương Vinh ngoan thoại , Hàn Phi Vũ không khỏi dưới đáy lòng âm thầm nghĩ tới . Đến nơi này một lát , sự tình cũng đã rất rõ ràng rồi, rất rõ ràng , đối phương cái này là cố ý bới móc , căn bản chính là muốn lấy mạnh hiếp yếu .
"Hừ, sống ở đâu thì theo phong tục ở đấy , một cái vừa mới lên cấp Trúc Cơ kỳ gia hỏa , ta ngược lại muốn xem xem ngươi có thể làm gì ta !" Dưới đáy lòng lạnh lùng cười cười , Hàn Phi Vũ dưới chân xê dịch , chính là hướng bên ngoài bước đi .
Hàn Phi Vũ không phải người sợ chuyện , kết nối với Thanh Mộc tông đại tiểu thư Thẩm Nhược Hàm đường dây này , địa vị của hắn vô hình chính giữa đã nói cao lên , tối thiểu nhất , ở Chấp pháp trưởng lão Na nhi , địa vị của hắn đã Kinh Bất cùng tầm thường , có thể không khách khí chút nào nói , hắn hiện tại , Chấp pháp trưởng lão chính là của hắn một cái núi dựa , hơn nữa , chớ quên , ở bên trong cửa trong đó, nhưng hắn là còn có một tiện nghi sư thúc! Bá Đao tồn tại , hắn có thể vẫn luôn không có quên , nếu như tới rồi tất yếu mà thời khắc , hắn không ngại đem Bá Đao tên tuổi dời ra ngoài .
Đương nhiên , những điều này đều là nhân tố khách quan , để cho Hàn Phi Vũ chân chính có phấn khích , lại còn là tu vi chính hắn . Trước mắt Lương Vinh , căn bản để cho hắn cảm giác không thấy bất kỳ áp lực , đây mới là hắn không sợ đối phương nguyên nhân căn bản . Trúc Cơ kỳ cao thủ . Hắn chính là muốn dùng Trúc Cơ kỳ cao thủ kiểm nghiệm thoáng một phát thực lực của mình .
Chung quanh , tất cả mọi người ở xem náo nhiệt , Hàn Phi Vũ đang đối mặt Trúc Cơ kỳ cao thủ trách nan cũng có thể bình tĩnh , nói lời trong lòng , khí chất như vậy là thật đáng giá khen , chỉ là , Hàn Phi Vũ càng biểu hiện được bất phàm , mọi người địch ý đối với hắn cũng càng sâu , lòng đố kỵ thứ này rất muốn chết , nhân tính vặn vẹo , nhiều khi đều là do đố kỵ đưa tới .
"Tiểu gia hỏa này thật là cuồng vọng , thậm chí ngay cả Trúc Cơ kỳ sư huynh trướng đều không mua , thật đúng là không biết trời cao đất rộng ah !"
"Hừ, nghé mới sinh không sợ cọp thôi , ỷ vào mình tư chất tốt một chút như vậy, sẽ không đem bất luận kẻ nào để vào mắt , còn lười biếng dùng mánh lới , người như vậy đáng đời bị giáo huấn ! Chờ xem , nhìn vị sư huynh này như thế nào điều lý hắn ."
"Tuyệt đối sẽ không khinh xuất tha thứ hắn là được!" Mọi người châu đầu ghé tai , nhìn Hàn Phi Vũ lạnh nhạt ra khỏi hàng , cũng không khỏi quăng tới xem kịch vui ánh mắt .
Đối với mọi người nói thầm , Hàn Phi Vũ cùng Lương Vinh cũng nghe được , dù sao thực lực không ở một cái mặt bằng lên, mọi người cho là bọn họ rất nhỏ giọng rồi, nhưng ở Hàn Phi Vũ cùng Lương Vinh trong tai , thanh âm của bọn hắn cùng an loa phóng thanh không có khác biệt gì .
"Không biết sư huynh gọi tiểu đệ đi ra có gì chỉ giáo ." Sắc mặt không thay đổi chút nào , Hàn Phi Vũ vài bước đang lúc đi tới Lương Vinh trước mặt , thập phần thản nhiên nói.
"Chỉ giáo . Ha ha , không sai , là muốn dạy ! Hiện tại , để Ngã Giáo dạy ngươi phải nên làm như thế nào người !" Mắt thấy Hàn Phi Vũ đi tới trước mặt mình , lại vẫn giống như một cái không có chuyện giống như người , đối với chính mình chuyện trò vui vẻ , Lương Vinh chợt cảm thấy trong nội tâm khó chịu , Hàn Phi Vũ dứt lời , hắn không khỏi âm trầm cười cười , mà đang khi nói chuyện , hắn nhưng lại trực tiếp đưa tay , một bạt tai liền hướng lấy Hàn Phi Vũ trên mặt của vỗ qua .
Trúc Cơ kỳ cao thủ , cùng Luyện Khí kỳ chi nhân có thuộc về chênh lệch , hắn một tát này nếu như đánh trúng lời nói , như vậy chỉ lần này , tuyệt đối là có thể đem Hàn Phi Vũ làm mất mấy cái răng , Lương Vinh muốn lập uy , như vậy thì muốn thấy máu chảy, chỉ có ân hồng tiên huyết , tài năng kích thích mọi người sâu trong nội tâm thần kinh nhạy cảm . Lương Vinh đây là quyết tâm muốn đánh người lập uy !
"Động thủ , rốt cuộc hữu hảo đùa giỡn nhìn rầu !"
"Động thủ ! Vị sư huynh này rốt cuộc muốn động thủ , nhìn tiểu tử này còn cuồng không cuồng !"
Chung quanh nhân vật mới đệ tử thấy lương cho động thủ , ánh mắt cũng không khỏi phát sáng lên , những người này chính là chỉ sợ thiên hạ không loạn , Hàn Phi Vũ mặc dù không có trêu chọc bọn hắn , nhưng lại dĩ nhiên thoát ly bọn hắn cái quần thể này , nhìn Hàn Phi Vũ bị đánh , bọn hắn cũng có thể có loại đạt được phát tiết cảm giác . Nhưng cách nhìn, tâm tư đố kị quấy phá , còn thật sự có thể để cho lòng người phát sinh vặn vẹo .
"ừ ? Muốn đánh ta ." Hàn Phi Vũ sắc mặt trong lúc đó trở nên băng lạnh , vốn là , hắn cho rằng lương cho sẽ tìm kiếm nghĩ cách ở trên ngữ ngôn trào phúng hắn , nhục nhã hắn , để cho hắn không ngốc đầu lên được làm người . Nhưng để cho hắn không nghĩ tới là, thằng này lại vừa lên tới liền muốn động thủ , hơn nữa , hắn cách đối phương tương đối gần , đối phương một tát này tới , hắn có thể cảm nhận được rõ ràng to lớn lực đạo , lần này nếu là đánh một người trong luyện khí thất trọng chi trên thân người , tuyệt đối sẽ máu tươi chảy lênh láng , Nhưng thấy lương cho đúng là dùng tới lực đạo .
"Một lời không hợp , đánh đập tàn nhẫn , hảo một cái Tu Chân Giới , coi như là đồng môn chi nhân cũng như này , người ngoài kia chẳng phải là sẽ càng thêm hung tàn . Bất quá , tưởng đánh ta . Nằm mơ !" Suy nghĩ chỉ là trong nháy mắt thiểm lược , làm lương cho bàn tay tới gần thời điểm , Hàn Phi Vũ Tâm tư thay đổi thật nhanh , tay lại không có nhàn rỗi , rõ ràng nhỏ hơn đối phương Số 1 cánh tay của thông suốt nâng lên , Hàn Phi Vũ suýt xảy ra tai nạn mà chặn mặt của mình .
"Thình thịch !" Một lớn một nhỏ hai cánh tay đụng nhau , phát ra nhất thanh muộn hưởng , tiếp đó, làm cho ở đây tất cả mọi người rung động một màn xuất hiện .
Lương cho vừa nhanh vừa độc một cái tát , lại bị Hàn Phi Vũ cánh tay nhỏ cấp kịp thời ngăn lại , tình hình kia , giống như là một đại hán muốn đánh một đứa bé , mà đứa bé này tùy tiện khoát tay , liền đem Đại Hán cánh tay của cấp giá trụ .
"ừ ? Khí lực thật là lớn !" Lương Vinh trong lúc đó biến sắc , vốn là dử tợn không thấy , thay vào đó , là một mảnh kinh ngạc cùng ngạc nhiên , trên cánh tay truyền tới lực đạo , để cho hắn trong lúc nhất thời có chút chưa tỉnh hồn lại , mình một tát này dùng sức khỏe lớn đến đâu trong lòng của hắn rõ ràng , đừng nói là một cái luyện khí thất trọng chi nhân , coi như là một cái luyện khí bát trọng , thậm chí là thông thường luyện khí Đại viên mãn cao thủ , cũng chưa chắc có thể như thế nhẹ nhàng thoải mái mà tiếp được hắn một tát này , Nhưng là, trước mắt gầy yếu thanh niên lại tiếp nhận , nhưng lại như vậy thong dong .
"Ánh mắt ta hoa rồi hả? Tiểu gia hỏa này lại chặn Trúc Cơ kỳ cao thủ một cái tát ."
"Hí! Đây không phải là thật chứ? Tiểu tử này làm sao có thể tiếp được Trúc Cơ kỳ cao thủ đập nện . Nhất định là nhìn lầm rồi !"
"Lần này có nhìn , ngay cả Trúc Cơ kỳ sư huynh giáo huấn cũng dám hoàn thủ , tiểu tử này chết chắc rồi !"
Trên trận tình thế , để cho chung quanh mấy cái này đệ tử đều cảm giác được rung động , Trúc Cơ kỳ cao thủ trong lúc giở tay nhấc chân đều có được Luyện Khí kỳ chi Nhân Nạn lấy địch nổi uy thế , Lương Vinh cái này đơn giản một cái tát , mọi người tự nhận ngăn không được , cũng tuyệt đối không dám đi đương , Nhưng Hàn Phi Vũ chẳng những ngăn cản , nhưng lại thật đã ngăn được , tình hình như thế , để cho lớn Gia Đô không rõ trong đó đến tột cùng xảy ra điều gì tốt tình huống .
Bất quá , bất kể là tình huống như thế nào , Lương Vinh xuất thủ bị ngăn lại , như vậy thế tất sẽ thẹn quá hoá giận , tiếp đó, bọn hắn thật muốn có trò hay để nhìn .
"Hảo hảo được, tiểu tử , xem ra ta còn thực sự là xem thường ngươi , bất quá , ta muốn giáo huấn ngươi...ngươi nghĩ đến ngươi thật lẫn tránh khai mở ." Lương Vinh lấy lại tinh thần , khi nhìn thấy chung quanh đệ tử kinh ngạc bộ dáng , nghe thấy mọi người thảo luận , hắn nhất thời trên mặt phát sốt . Mình đường đường Trúc Cơ kỳ cao thủ , lại liền một cái luyện khí thất trọng tiểu gia hỏa cũng đánh không đến , người này nhưng mà ném về tận nhà rồi. Vừa mới chỉ là tùy tiện động thủ , hắn căn bản là vô dụng lực , lần này , hắn cũng sẽ không khách khí rồi.
Đang khi nói chuyện , Lương Vinh linh lực nhổ , cả một cánh tay cũng trở nên huỳnh quang lóe lên , lúc này đây , hắn nhưng lại muốn sử dụng linh lực .
"Hừ, chả lẽ lại sợ ngươi ." Mắt thấy Lương Vinh lại dùng linh lực , Hàn Phi Vũ cũng là nổi giận , đối phương rõ ràng cho thấy cố tình gây sự , ở không đi gây sự , bây giờ lại ngay cả linh lực đều dùng lên, cái này có thể tương đương với muốn chơi mệnh ah ! Dùng linh lực võ công , đây chính là biết đánh người chết đấy.
"Đã phiền toái mình tìm tới , cũng không có gì có thể ẩn núp rồi, nổi danh . Tựa hồ cũng không có gì lớn đấy!" Muốn điệu thấp là ít xuất hiện không được nữa , đã như vầy , Hàn Phi Vũ cũng là nhìn ngay lập tức mở, hôm nay , hay dùng tên trước mắt này thành tựu uy danh của mình đi!
Chương 49: Vượt cấp khiêu chiến
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:32 Số lượng từ:3394
"Hừ, lương cho đúng không ! Hôm nay , ta liền lãnh giáo một chút Trúc Cơ kỳ cao thủ đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại !" Mắt thấy lương cho Thủ Ấn biến hóa , lại thi triển ra linh lực võ công , Hàn Phi Vũ tự nhiên không dám thất lễ , hừ lạnh một tiếng , hắn cũng là lập tức vận lên linh lực , nhất thời , một cỗ mạnh mẻ sóng linh lực phát tán ra , mà hai cánh tay của hắn , tương tự bị một cỗ Oánh Oánh linh lực hào quang nơi bao bọc .
"Ah ! Hảo tiểu tử , cũng dám gọi thẳng sư huynh tục danh , hôm nay , ta liền chém ngươi , để cho ngươi biết thủ đoạn của ta !"
Hàn Phi Vũ lại không chịu thua , điều này làm cho lương cho càng phát ra phẫn nộ , nghe thấy Hàn Phi Vũ khiêu khích nói như vậy , hắn nguyên bản chỉ dùng ba thành lực đạo , thoáng cái biến thành năm phần mười , thập phần hoa tiếu một chưởng , trong lúc đó biến thành chất phác tự nhiên một quyền , một quyền này , nhưng lại lương cho một mực tập luyện võ học , Lôi Động quyền , có Khai Sơn rách Thạch Chi có thể , lần này nếu là đánh trúng Hàn Phi Vũ , tuyệt đối có thể tương kì chia năm xẻ bảy .
"Quyền pháp . Được, ta liền cùng ngươi dụng quyền pháp !" Mắt thấy lương cho Lôi Động quyền đánh tới , Hàn Phi Vũ không sợ hãi không loạn , trắng nõn nắm tay nhỏ bỗng nhiên nâng lên , chợt cùng đối phương nắm đấm đụng vào , dĩ nhiên là muốn cứng đối cứng .
Hàn Phi Vũ còn không sao cả cùng người đã giao thủ , trước khi ở chém giết yêu thú thời điểm , những thứ kia yêu thú đều là thực lực yếu hơn, kém hơn hắn , hoàn toàn chính là của hắn vật thí nghiệm , còn lần này đối thủ chẳng những là người , hơn nữa còn là tu vị cao hơn ra hắn suốt tam trọng Trúc Cơ kỳ cao thủ , hắn đây là muốn quyết tâm rèn luyện mình , chỉ có không ngừng cùng cường giả so chiêu , hắn có thể nhanh chóng lớn lên .
Không nói chuyện còn nói sẽ đến , Hàn Phi Vũ những ngày này rèn luyện , đã Kinh Nhượng hắn đối với một ít chiêu thức nắm giữ tới rồi hết sức quen thuộc cảnh giới . Vốn là , hắn chính là một cái nghiên cứu tinh tế công tác , đối với chiêu thức hợp lý hoá , so sánh với cái thế giới này chi nhân có khó nói lên lời ưu thế , hơn nữa thân thể của hắn điều kiện bày ở kia , toàn thân cũng đã đả thông kinh mạch , để cho hắn đối chiêu thức diễn luyện cùng phát huy , nếu so với đồng cấp chi nhân cao hơn vô số lần .
"Thình thịch !!!" Hai nắm đấm chạm vào nhau , linh lực đối bính phát ra một tiếng không nhẹ tiếng nổ , mà hai đấm đụng chạm về sau , song phương thông suốt bắn ra , Hàn Phi Vũ một liền lui về phía sau vài chục bước phương mới dừng lại , mà lương cho , thực sự suốt lui về sau ba bước mới ngưng được thân hình .
"Ahhh, lực lượng rất mạnh , Trúc Cơ kỳ cao thủ không hổ là cái khác tầng diện cao thủ , lực lượng này . . .. . . Xem ra ta phải vận dụng toàn lực !" Chợt đã ngừng lại thân hình , Hàn Phi Vũ chỉ cảm thấy cánh tay hơi tê tê , hắn lần này cơ hồ dùng tám phần lực lượng , nhưng lại không có thể chiếm được một chút tiện nghi , còn đối phương hiển nhiên hơn không dùng toàn lực , như thế xem xét , Trúc Cơ kỳ cao thủ thực lực , quả nhiên là thâm bất khả trắc .
"Gì vậy? Lại đã ngăn được ta năm phần mười lực đạo một quyền . Cái này , điều này sao có thể ." Hàn Phi Vũ Tâm hạ là ngưng trọng , mà giờ này khắc này , lương cho trong lòng đã nhấc lên cơn sóng gió động trời . Một cái luyện khí thất trọng tiểu gia hỏa , cũng dám với hắn đối với quyền , mà kết quả lại là bọn hắn cơ hồ cân sức ngang tài , dạng này sự thực , đơn giản để cho hắn phát điên , càng là rung động phải cảm thấy phát run .
Trúc Cơ kỳ cao thủ năm phần mười lực đạo nhiều đến bao nhiêu? Cho dù là luyện khí Đại viên mãn cao thủ , cũng tuyệt đối sẽ bị một quyền này đánh bay , không chết cũng phải trọng thương , Nhưng là, chính là như vậy một quyền , lại bị một cái nho nhỏ luyện khí thất trọng tu sĩ tiếp nhận , nhìn bộ dáng của đối phương , căn bản cũng không có đã bị tổn thương gì , còn phảng phất bị một quyền này của hắn đánh ra chiến ý .
Tu vị mỗi đề cao nhất trọng , lực lượng sẽ tương ứng đề cao gấp đôi , luyện khí nhị trọng lực lượng là luyện khí nhất trọng gấp đôi , luyện khí bát trọng chính là luyện khí thất trọng gấp đôi , mà luyện khí Đại viên mãn chính là luyện khí thất trọng bốn lần , nhưng là , một khi tiến vào Trúc Cơ kỳ , lực lượng lại sẽ thoáng cái đề cao gấp năm lần trở lên, nói cách khác , Trúc Cơ nhất trọng chi nhân lực lượng , là luyện khí Đại viên mãn cao thủ gấp năm lần phía trên , thì ra là luyện khí thất trọng gấp hai mươi trở lên. Gấp hai mươi lực lượng , kia là một cái dạng gì khái niệm , cơ hồ mỗi người cũng có thể tưởng tượng ra được .
"Điều đó không có khả năng , Luyện Khí kỳ tu sĩ thân thể kinh mạch cũng rất giòn yếu, ta một quyền này , đủ để phá huỷ nhục thể của hắn , phá tan kinh mạch của hắn , hắn , hắn làm sao có thể như là không có chuyện giống như người ."
Không ai có thể nhận thức lương cho giờ phút này khiếp sợ , vừa mới một màn này , cho dù nói là đang nằm mơ , lương cho cũng sẽ tin tưởng , bởi vì dạng này sự thực căn bản cũng không có lẽ tồn tại . Quỷ dị như vậy sự tình , để cho lương cho trong lúc nhất thời có chút sững sờ , nhưng lại chậm chạp không có tiến hành lần công kích thứ hai .
Lương cho nào biết đâu rằng , Hàn Phi Vũ chẳng những có gấp năm lần Vu Đồng cấp chi nhân linh lực , hơn là có thêm một bộ thân thể thần tiên , Hàn Phi Vũ thân thể này , đây chính là kinh mạch đều đả thông thân thể , trình độ bền bỉ , càng là ngay cả Hàn Phi Vũ mình cũng không rõ ràng lắm . Còn có , Hàn Phi Vũ mặc trên người trường sam màu trắng cũng không phải Phàm Phẩm , mặc dù nhìn như không có phẩm cấp , nhưng uy lực chân chính , Hàn Phi Vũ mình cũng không biết .
Hai người chạm tay một cái về sau đều có chốc lát dừng lại , mà lúc này , bên cạnh những thứ kia xem náo nhiệt đệ tử lại cũng đã hóa đá .
"Cô !!!" Không biết là người nào trước phát ra một tiếng nuốt nước bọt thanh âm của , sau đó , một mảnh hít một hơi lãnh khí thanh âm của liên tiếp , rốt cuộc , những thứ này nhân vật mới đệ tử đều hồi phục thần trí .
"Ta...ta đây là đang nằm mơ sao? Cái này , tiểu tử này lại , lại cùng Trúc Cơ kỳ sư huynh đối với quyền ."
"Được, thật là lợi hại , hắn , hắn là làm sao làm được . Làm sao có thể ngạnh kháng Trúc Cơ kỳ cao thủ một quyền . Mới vừa sóng linh lực , Ahhh, quái vật , xuất hiện quái vật !"
"Quá , quá mạnh mẽ , vừa mới một quyền này , tuyệt đối có thể đánh ta thành thịt vụn , tiểu tử này thật là nhân vật mới sao? Làm sao có thể cường hãn vãi đ*i ."
Mỗi người cũng cảm giác mình hoa mắt , não bị chập mạch rồi, luyện khí thất trọng tiểu thanh niên , lại cùng Trúc Cơ kỳ cao thủ đối với quyền , hơn nữa lông tóc không tổn hao gì , đây quả thực ngoài bất luận người nào tưởng tượng . Hơn nữa , Hàn Phi Vũ cùng lương cho đúng đấy một quyền này , sóng linh lực lớn Gia Dã cũng cảm nhận được , mỗi người đều hiểu , vừa mới hai người quả đấm của , đập khi bọn hắn bất luận người nào trên người , đều chỉ có bị đập thành thịt vụn một cái kết cục .
Ánh mắt mọi người nhất tề nhìn về phía Hàn Phi Vũ , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ trong mắt bọn hắn đã Kinh Thành vì triệt đầu triệt đuôi quái vật , mà đối với Vu Giá cái nhìn như người hiền lành thiếu niên , bọn hắn đã cảm thấy thật sâu kính sợ , có chút trước khi trào phúng qua Hàn Phi Vũ đệ tử , lúc này cũng cảm giác được cổ có chút lạnh cả người , giống như chỉ sợ Hàn Phi Vũ nhớ tới trước khi sự tình , ra tay với bọn họ .
"Được, đến mà không trả lễ thì không hay , ngươi cũng tiếp ta một quyền !" Căn bản không nhìn ánh mắt của mọi người , chiến đấu Hàn Phi Vũ Tâm không không chuyên tâm , tốt như vậy cơ hội rèn luyện , hắn tự nhiên cần phải nắm chắc , hắn hiện tại đối với thực lực của mình cũng không rõ ràng , lúc này đây , chính là kiểm nghiệm mình sức chiến đấu thời điểm , mình đến tột cùng có bao nhiêu cân lượng , hay dùng lương cho làm một cái tương đối đi!
Tiếng quát rơi xuống , Hàn Phi Vũ chợt giậm chân một cái , thân hình giống như lợi mũi tên giống như cấp tốc xông về phía trước , cùng lúc đó , chung quanh thiên địa linh khí bỗng nhiên hướng hắn tiểu trên nắm tay tụ tập , kia tụ tập tốc độ , coi như là Trúc Cơ kỳ lương cho nhìn cũng cảm thấy kinh dị .
"Tiểu tử muốn chết !" Thấy Hàn Phi Vũ lại chủ động công kích mình , lương cho thông suốt hoàn hồn . Mặc dù Hàn Phi Vũ biểu hiện ra thực lực để cho hắn khiếp sợ , nhưng này lại có thể thế nào . Bất kể nói thế nào , hắn đều là Trúc Cơ kỳ cao thủ , một cái nho nhỏ Luyện Khí kỳ tu sĩ , cho dù dù thế nào lợi hại , cũng tuyệt đối không thể nào là đối thủ của hắn , trước khi do thân phận hạn chế không dùng toàn lực , lần này , hắn cũng sẽ không rồi.
"Lôi động cửu thiên !" Đột nhiên hét lớn một tiếng , lương cho giơ quyền chào đón , mà một quyền này , hắn vội vàng phía dưới dùng chín thành lực đạo , hắn từ tin , đủ để đem Hàn Phi Vũ đánh chết .
"Băng Thiên quyền !" Hai đấm sắp đan vào trong nháy mắt , Hàn Phi Vũ con ngươi trong giây lát co rụt lại , hắn biết , đối phương một quyền này không giống tiểu Khả , mình thông thường quyền pháp căn bản không tiếp nổi , thời khắc mấu chốt , hắn thông suốt dưới đáy lòng quát khẽ một tiếng , nhưng lại rốt cuộc dùng được mình tuyệt chiêu , Băng Thiên quyền !
"OÀ..ÀNH!!!" Hai đấm lần nữa tương giao , một tiếng ầm ầm nổ vang thông suốt truyền ra , cùng lúc đó , lấy Hàn Phi Vũ cùng lương cho làm trung tâm , một cỗ kình phong lăng không sinh ra , kiên cố mặt đất , cũng tại thời khắc này bị quyền kình xông bụi đất tung bay , cách hai người chiến trường hơi gần đệ tử , đều đang bị kình phong phá lui xa mấy bước , đầy trời bụi đất hạt cát , đem hai người chiến trường đều bao phủ , để cho phía ngoài người xem khó có thể thấy rõ tình huống bên trong .
"Ahhh, quái vật ah ! Chân chân chính chính quái vật ah !" Tất cả mọi người theo bản năng sau này rút lui , Hàn Phi Vũ cùng lương cho hai người chiến đấu dư âm (ảnh hưởng còn lại) đã Kinh Đáo xúc phạm tới bọn họ tình trạng , nếu như cách rất gần , nói không chừng cũng sẽ bị trọng thương .
Đến giờ phút này rồi , những người này rốt cuộc minh bạch , nguyên lai bị bọn hắn cho rằng là lười biếng dùng mánh lới , trốn đi ngủ tiểu thanh niên , thậm chí có biến thái như vậy thực lực . Luyện khí thất trọng . Nói đùa gì vậy , cái này rõ ràng cho thấy che giấu tu vi ah ! Có thể cùng một người Trúc Cơ Kỳ cao thủ đánh đến hiện tại loại này hoàn cảnh , hiển nhiên không là một luyện khí thất trọng chi nhân chỗ có thể làm được , còn Hàn Phi Vũ đến tột cùng là tu vi gì , bọn hắn không biết , cũng căn bản không dám nói đại đi đoán .
Từ giờ khắc này , ở đây cái này ba mươi nhân vật mới đệ tử đều đã minh bạch một sự kiện , cái kia chính là , tuyệt đối không thể trêu chọc Hàn Phi Vũ , cái này thoạt nhìn yếu đuối , nhưng lại thật đáng yêu tiểu thanh niên , căn bản chính là một con sói đội lốt cừu ! Nhân vật mới đệ tử . Cho dù nói Hàn Phi Vũ là nội môn lão bài đệ tử thiên tài , lớn Gia Dã tuyệt đối tin tưởng vững chắc không nghi ngờ .
30 ánh mắt nhìn chằm chằm đầy trời bụi đất , cùng đợi hết thảy đều kết thúc , kết cục hiện ra một khắc này .
Một giây đồng hồ , hai giây . . .. . . Ở đây ba mươi người cho tới bây giờ không có cảm giác được qua , thời gian lại quá như thế chậm .
Rốt cuộc , không sai biệt lắm hơn 10 giây về sau , đầy trời hạt bụi rốt cuộc chậm rãi tán đi , sau đó , một lớn một nhỏ hai cái thân ảnh chậm rãi hiện lên , hai người cách xa nhau không đến ba mét , đều tự bảo trì lấy giơ quyền tư thế , nhưng lại cũng đứng bình tĩnh lập , phải nói cùng lúc trước địa phương khác nhau , cái kia chính là Hàn Phi Vũ lúc này trở nên hơi chật vật , vốn là sạch sẽ khuôn mặt nhỏ nhắn , lúc này lại tràn đầy bụi đất , tóc cũng so với trước kia loạn rất nhiều , kể từ đó , ngược lại là cùng tham gia thí luyện mọi người bình thường như một rồi.
Khác một bên , lương cho ngược lại là hơi đỡ một ít , nhưng là không hề giống như trước khi như vậy sạch sẽ , áo quần cùng trên tóc , đều là rơi không ít hạt cát bụi đất , sắc mặt cũng là hơi có chút mất tự nhiên .
"Ha ha, một trận chiến này , ngươi thắng !" Trong lúc đó , đối lập hai người đồng thời buông xuống nắm đấm , ngay sau đó , buông cánh tay xuống Hàn Phi Vũ khóe miệng nhảy lên , rực rỡ mà nở nụ cười !
Chương 50 hóa giải
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:33 Số lượng từ:3345
Cùng lương cho chiến đấu kết thúc , Hàn Phi Vũ mặc dù coi như trở nên chật vật một ít , nhưng trên mặt của hắn lại là dẫn thập phần nụ cười mừng rỡ , chiến thôi, hắn trước tiên mở miệng , nhưng lại đem thắng lợi tên tuổi nhường cho lương cho .
"A , một trận chiến này , ngươi thắng !" Thật đơn giản mấy chữ , Hàn Phi Vũ nói rất nhẹ nhàng rất tự nhiên , hơn nữa , từ ngữ khí của hắn chính giữa có thể nghe được , hắn quả thật cũng là cam tâm tình nguyện nhận thua , cũng không có bất kỳ miễn cưỡng . Chỉ là , mặc dù hắn là nhận thua , nhưng giờ này khắc này , nói như vậy từ trong miệng của hắn nói ra , đối với lương cho mà nói , không thể nghi ngờ là một loại vũ nhục .
Thắng . Như thế nào cái thắng pháp . Một cái là Trúc Cơ kỳ cao thủ , một cái là luyện khí thất trọng nhân vật mới , hai người này tầm đó căn bản lại không tồn tại lấy khả năng so sánh , cái gọi là thắng lợi , đơn giản liền là một loại chế nhạo .
Lương cho giờ phút này có lẽ phẫn nộ , nhưng sự thật nhưng lại , giờ khắc này hắn căn bản quên mất phẫn nộ , còn dư lại , tất cả đều là vô biên kinh ngạc cùng khiếp sợ .
"Hắn , hắn làm sao có thể mạnh như vậy . Luyện khí thất trọng , hắn rõ ràng chỉ là luyện khí thất trọng tu vị , Nhưng linh lực vì sao như thế dồi dào . Ta chín thành lực lượng hắn lại có thể đón đỡ được , hơn nữa không có bị thương , cái này , điều này sao có thể ."
Nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ , lương cho trong lòng ba đào mãnh liệt . Hắn thời gian tu luyện cũng đã Kinh Bất đoản , dạng gì thiên tài , hắn đều nghe nói qua . Một đoạn thời gian trước , Thanh Mộc tông ra đời một cái Huyền cấp linh căn nhân vật thiên tài , giống như gọi là Liễu Thiên để , vốn là , hắn cho rằng nhân vật thiên tài như vậy lập tức liền sẽ ở Thanh Mộc tông quật khởi , trở thành nhân vật đứng đầu . Nhưng là, lúc này thấy Hàn Phi Vũ , hắn rốt cuộc minh bạch , cái gì tài gọi nhân vật thiên tài .
Hàn Phi Vũ mới bây lớn . Thoạt nhìn cũng chỉ là khoảng mười sáu tuổi , tuổi như vậy , không nói trước hắn phải hay là không che giấu tu vi , lấy tuổi như vậy liền có thể làm được chống lại Trúc Cơ kỳ cao thủ , rất rõ ràng , trước mắt tiểu thanh niên tuyệt đối sẽ không như là thoạt nhìn đơn giản như vậy .
"Thiên tài , đây mới thật sự là thiên tài ah ! Nhân vật thiên tài như vậy , nếu như lớn lên , đơn giản chính là không cho đánh giá , ta mặc dù vừa mới lên cấp Trúc Cơ kỳ , thực lực chưa có chỗ ở ổn định , nhưng là tuyệt đối không phải Luyện Khí kỳ chi nhân có thể so sánh được , không sai biệt lắm có thể có mười lăm lần với luyện khí thất trọng lực lượng , Nhưng hắn lại có thể đối chọi với ta , như vậy tối thiểu nhất , hắn cũng là có luyện khí Đại viên mãn thực lực , nói không chừng chính là che giấu tu vi Trúc Cơ kỳ cao thủ , thiên tài như vậy , nhất định phải giao hảo ."
Tâm tư thay đổi thật nhanh tầm đó , lương cho đã dư vị tới , giống như Hàn Phi Vũ nhân vật thiên tài như vậy , hắn lại đang xuất thủ đắc tội , đây quả thực là tự tìm phiền phức ah ! Mười mấy tuổi thì có Trúc Cơ kỳ thực lực , giờ khắc này Hàn Phi Vũ , dĩ nhiên trở nên thần bí mà cường đại lên .
"Ha ha ha , được, được, được, không thể tưởng được Thanh Mộc tông chính giữa ngọa hổ tàng long , vẫn còn có sư đệ nhân vật thiên tài như vậy , Thanh Mộc tông may mắn , Thanh Mộc tông may mắn đấy!" Sắc mặt trong nháy mắt thay đổi , lương cho nhưng lại cười ha hả , "Sư đệ thật bản lãnh , một trận chiến này , chúng ta coi như là không đánh nhau thì không quen biết , vi huynh lương cho , còn chưa thỉnh giáo sư đệ danh hào ."
Lương cho sắc mặt trở nên cực nhanh , kiến phong sử đà công phu có thể nói sâu dầy vô cùng . Tư chất của hắn mặc dù không tệ , nhưng thành tích hiển nhiên cũng là có giới hạn , Nhưng Hàn Phi Vũ bất đồng , như vậy thiên tư trác tuyệt thế hệ , chỉ sợ sớm muộn sẽ vượt qua hắn một ngày , nhân vật như vậy , hắn đắc tội không nổi .
Đương nhiên , lương cho cũng không phải là không có nghĩ tới trực tiếp tiêu diệt Hàn Phi Vũ , dù sao , đem nguy hiểm bóp chết ở cái nôi chính giữa là nhất lao kháo đấy, Nhưng là, Hàn Phi Vũ trước khi biểu hiện ra thực lực , nhưng lại để cho hắn căn bản cũng không có nắm chắc tương kì đánh chết , nếu như giết không chết Hàn Phi Vũ , cuối cùng lại làm cho hắn chạy mất , trốn về môn phái về sau , hắn thế tất sẽ bị cài lên tàn sát đồng môn tên tuổi , đến lúc đó , chờ đợi hắn sẽ là khó có thể tưởng tượng trách nan .
Hơn nữa , mười mấy tuổi thì có tương đương với Trúc Cơ kỳ cao thủ thực lực , Hàn Phi Vũ thân phận khả năng đơn giản sao?
"Ha ha , Hàn Phi Vũ ! Lương cho sư huynh lễ độ !" Khi nhìn thấy Lương Vinh chuyển Biến Chi về sau, Hàn Phi Vũ cũng không có lộ ra cái gì kinh ngạc , ngược lại , hắn giống như là đã sớm biết đối phương sẽ phản ứng như thế đồng dạng , nghe thấy lời của đối phương , hắn tùy ý gõ gõ bụi đất trên người , chợt lạnh nhạt vừa chắp tay , tự nhiên thanh thản mà nói.
Hàn Phi Vũ rất rõ ràng , vừa mới biểu hiện của mình , tuyệt đối đã Kinh Nhượng lương cho đã minh bạch rất nhiều vấn đề , nếu như đối phương không phải người ngu , như vậy thì tuyệt đối sẽ không đón lấy với hắn khiêu chiến , hóa thù thành bạn , không thể nghi ngờ là lương cho lựa chọn tốt nhất .
Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ là căn bản không quan tâm những điều này , lương cho muốn gây bất lợi cho hắn , hắn như vậy liền phản kháng , nhưng nếu là đối phương chủ động lấy lòng , hắn cũng không cần phải bắt lấy không tha , dù sao , hắn hiện tại mặc dù có thể ở Trúc Cơ nhất trọng chi tay của người hạ mạng sống , nhưng muốn muốn trảm sát Trúc Cơ kỳ cao thủ , độ khó cũng không phải cực nhỏ .
Hơn nữa , giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ tâm tình thật sự không tệ . Thông qua cùng lương cho một trận chiến này , hắn đối với thực lực của mình có toàn bộ nhận thức mới , chống lại Trúc Cơ kỳ cao thủ , hắn còn có chút cố hết sức , nhưng đối với Luyện Khí kỳ chi nhân , cho dù là luyện khí Đại viên mãn cao thủ , hắn hiện tại cũng có thể không hề sợ hãi , nói tóm lại , hắn thực lực bây giờ , không sai biệt lắm liền xen vào luyện khí Đại viên mãn cùng Trúc Cơ kỳ tầm đó . Đương nhiên , lại sử dụng Băng Thiên quyền về sau , lực lượng của hắn có thể thoáng cái tăng lên gấp đôi , nhưng lại đã vượt ra khỏi luyện khí Đại viên mãn phạm vi , thẳng * Trúc Cơ kỳ cao thủ .
Trước khi cùng Lương Vinh đối với phải một quyền này , đối phương mặc dù không dùng toàn lực , nhưng cũng gần như phát huy ra tương đương với luyện khí thất trọng mười một mười hai lần lực lượng , mà hắn mượn nhờ Băng Thiên quyền , hơn nữa thân thể của mình điều kiện , không sai biệt lắm cũng phát huy ra mười chừng gấp đôi lực lượng . Một quyền này , bọn hắn dĩ nhiên là cân sức ngang tài .
Hơn nữa , Hàn Phi Vũ chân chính nghịch thiên cũng không chỉ lực lượng của hắn , kinh mạch toàn thân tẫn thông , điều này làm cho hắn đối chiêu thức phát huy có chớ Nhân Nạn lấy địch nổi ưu thế , tương tự một chiêu , hắn thi triển ra , tuyệt đối nếu so với người khác uy lực lớn rất nhiều . Mà có vượt qua Thiên cấp linh căn biến thái linh căn , hắn hồi phục tốc độ , cùng với hấp thu linh khí tốc độ , nhưng lại nếu so với người khác nhanh lên gấp năm lần trở lên. Các loại ưu thế chung vào một chỗ , bây giờ Hàn Phi Vũ , đã đủ để đối mặt một người Trúc Cơ nhất trọng chi nhân , không khiêu chiến thắng , nhưng tự vệ tuyệt đối không có vấn đề .
"Nguyên lai là Phi Vũ sư đệ , kính đã lâu kính đã lâu , Phi Vũ sư đệ thiên tư trác tuyệt , tương lai thế tất sẽ trở thành vì Thanh Mộc tông nhân tài trụ cột , vi huynh tương lai không thể nói trước còn phải dựa vào Phi Vũ sư đệ dìu dắt ah !"
Vừa mới còn cắn Nha Thiết Xỉ , một bộ hận không thể nuốt sống Hàn Phi Vũ bộ dáng , Nhưng như vậy trong chốc lát , hai người tựa hồ đã trở thành bạn tốt , Hàn Phi Vũ biểu hiện được coi như lạnh nhạt , Nhưng lương cho nhưng có chút vô cùng nhiệt tình , nhìn bộ dáng kia , giống như hận không thể cùng Hàn Phi Vũ đốt giấy vàng thành anh em kết bái đồng dạng .
"Sư huynh quá khen , tiểu đệ tư chất thường thường , ở đâu là cái gì đống lương !" Nhẹ nhàng mà lắc đầu , Hàn Phi Vũ bất dĩ vi nhiên nói nói: " thích tài còn phải đa tạ sư huynh hạ thủ lưu tình , bằng không , Phi Vũ lúc này sợ là đã hài cốt không còn đi!" Nói chuyện , hắn còn đối với lương cho không để lại dấu vết mà trừng mắt nhìn , nhưng lại chẳng biết là dụng ý gì .
"Híc, ha ha , việc nhỏ , đây đều là việc nhỏ !" Lương cho sắc mặt hơi có chút mất tự nhiên , nhưng lập tức bị hắn che đậy quá khứ , "Thích tài xem ngươi áo quần sạch sẽ , vi huynh nghĩ lầm ngươi lười biếng dùng mánh lới , rồi mới hướng sư đệ có chút thành kiến , bất quá nhưng bây giờ là minh bạch , nguyên lai sư đệ chính là chân nhân bất lộ tướng , mong rằng sư đệ chớ nên trách tội sư huynh ngay thẳng mới đúng."
Người không muốn mặt thì thiên hạ vô địch , rõ ràng là có lòng bới móc , Nhưng lúc này lương cho nhưng lại nói thành bởi vì chính mình tánh tình bộc trực , nhưng lại thập phần tự nhiên đem chuyện này cấp che đậy .
"Dễ nói dễ nói , tiểu đệ cũng là niên thiếu khí thịnh, sư huynh đồng dạng phải gánh vác đợi Haaa...!" Đi với Bụt mặc áo cà sa , đi với ma mặc áo giấy , lương cho hiểu được tùy cơ ứng biến , Hàn Phi Vũ thì càng thêm am hiểu sâu đạo này nói , hắn giết không được lương cho , cũng tuyệt đối giết không được đối phương , hôm nay phương thức giải quyết , đối với hắn đối với lương cho mà nói , đều là tốt nhất phương thức giải quyết . Đương nhiên , đối với lương cho một người như vậy , hắn lại tràn đầy khinh bỉ , có lẽ , các loại thực lực của hắn vậy là đủ rồi , như vậy tiểu nhân , thuận tay tiếp theo làm thịt hết.
Hai người không coi ai ra gì lôi kéo làm quen , giống như trước đánh nhau căn bản không phải ở giữa bọn họ tiến hành đồng dạng , tình hình như thế , Nhưng là để cho chung quanh xem náo nhiệt những người mới kinh ngạc không thôi , nguyên một đám mở to hai mắt nhìn , không hiểu nổi xảy ra chuyện gì . Vốn là , Hàn Phi Vũ biến thái thực lực để cho bọn họ cũng rung động không thôi , nhưng đột nhiên ở giữa xuất hiện tình hình như thế , để cho bọn họ đối với Hàn Phi Vũ chú ý cũng giảm bớt rất nhiều .
Bất quá , những người này kinh ngạc cũng không có tiếp tục quá lâu , mà ngay cả Hàn Phi Vũ cùng lương cho đối thoại cũng không thể đón lấy tiến hành tiếp , bởi vì đúng lúc này , tiếng xé gió truyền đến , trước khi tiến về trước vô tận lâm hải chỗ sâu Hoàng Minh , nhưng lại đạp phi kiếm đã trở về .
"Vèo !!!" Phi kiếm đứng tại lương cho cùng Hàn Phi Vũ cách đó không xa , Hoàng Minh mủi chân điểm một cái chính là khinh phiêu phiêu rơi xuống đất , mà trên mặt của hắn , lại là dẫn một loại để cho người ta nhìn không ra biểu tình , chiêu bài kia thức thân thiết vui vẻ , giờ khắc này cũng không thấy tung tích .
"Lương cho , ta có một số việc trước phải trở về trong tông , những người này trước hết giao cho ngươi , ngươi phụ trách dẫn bọn hắn trở về Thanh Mộc tông , một cái cũng không thể ít, biết chưa ."
Thân hình sau khi rơi xuống dất , Hoàng Minh căn bản không cấp lương cho cơ hội nói chuyện , liền lập tức đối với thứ hai phân phó nói . Mà đang khi nói chuyện , Hoàng Minh lúc này mới phát hiện , giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ lại cùng lương cho đứng chung với nhau , hơn nữa , lúc này Hàn Phi Vũ rõ ràng chật vật rất nhiều , nhưng lại chẳng biết xảy ra chuyện gì . Bất quá , lúc này trong lòng của hắn có chuyện , lại cũng không có qua để ý nhiều , chỉ muốn có thời gian hỏi một chút lương cho sẽ biết .
"Híc, giao cho ta . Để cho ta mang về trong tông ." Nghe xong Hoàng Minh phân phó , lương cho không khỏi thân hình trì trệ . Hắn có chút không rõ Hoàng Minh ý tứ của , những thứ này nhân vật mới đệ tử chính là bỗng rút ra phụ trách quản lý , Nhưng lúc này Hoàng Minh lại đem người giao cho hắn , điều này làm cho lòng hắn hạ rất là nghi ngờ .
"Dư thừa ngươi đừng hỏi nữa , đi ra ngoài , vô tận lâm hải bên ngoài tương đối an toàn , ngươi chỉ phụ trách hộ tống bọn hắn trở về trong tông chính là , đến lúc đó tự nhiên không thể thiếu chỗ tốt của ngươi , tốt rồi , đã nói nhiều như vậy , chính ngươi nhìn làm đi!" Hoàng Minh thoạt nhìn có chút nóng nảy , cũng không quan tâm lương cho nghi ngờ , phân phó một câu về sau , hắn nhưng lại đầu ngón chân điểm đất , lần nữa lên phi kiếm , trong chớp mắt , chính là biến mất ở chân trời , chỉ để lại tại chỗ kinh ngạc một đám người hai mặt nhìn nhau .
Chương 51: Cao điều làm việc
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:33 Số lượng từ:3276
Hoàng Minh đột nhiên trở về , cùng với hắn vội vàng nói rõ , lại đến hắn vội vã rời đi , chung vào một chỗ cũng sẽ không qua phải không đến nửa phút , đợi đến hắn ngự kiếm sau khi rời khỏi , tại chỗ mọi người như trước chưa có lấy lại tinh thần ra, nhất là đột nhiên bị ủy thác trách nhiệm nặng nề lương cho , thì càng thêm không biết làm sao rồi.
Bất quá , cũng không phải tất cả mọi người cảm thấy kinh ngạc kinh ngạc , mọi người không có phát hiện , ở Hoàng Minh rời đi thời điểm , Hàn Phi Vũ đáy mắt , nhưng lại đã hiện lên một tia không dễ dàng phát giác vui vẻ .
"Thấy vậy gia hỏa hẳn là phát hiện bỗng rút ra bọn hắn , đây là muốn trở về Thanh Mộc tông báo cáo ah !" Nhìn Hoàng Minh rời đi phương hướng , Hàn Phi Vũ không khỏi dưới đáy lòng âm thầm nghĩ tới . Từ Hoàng Minh trên mặt của , hắn nhìn ra rất nhiều thứ , đầu tiên là kinh ngạc , có lẽ hẳn là đối với bỗng rút ra đám người chết cảm thấy kinh ngạc , tiếp theo , nhưng lại nhìn có chút hả hê cùng với một tia may mắn .
Hiển nhiên , đối với một cái đối thủ cạnh tranh rơi xuống , Hoàng Minh không tự chủ được Địa Hội cảm giác được vui vẻ , toàn bộ Thanh Mộc tông , có sức cạnh tranh đối thủ cứ như vậy hai ba tên , hiện tại bỗng rút ra chết rồi, với hắn mà nói không thể nghi ngờ là một tin tức tốt .
Bất quá , bỗng rút ra chính là Thanh Mộc tông số một số hai đệ tử thiên tài , hắn rơi xuống , Hoàng Minh cũng không dám thất lễ , hết thảy , nhưng lại đều phải báo cáo về môn phái , để cho cao tầng lãnh đạo làm quyết đoán mới là , nhất là Hoàng Minh lần này chẳng những phát hiện bỗng rút ra , còn cùng một chỗ phát hiện hắn trọng lượng của hắn cấp nhân vật .
"Chuyện gì xảy ra . Hoàng Minh sư huynh vì sao vội vàng rời đi , còn đem thủ hộ nhân vật mới nhiệm vụ giao cho ta . Bỗng rút ra sư huynh đâu này? Vì sao không thấy bỗng rút ra sư huynh ."
Lương cho cau mày , trong lúc đó an bài cho hắn xuống nhiệm vụ , để cho hắn cảm giác được trong nội tâm chột dạ , ba mười một tân nhân , để cho hắn hộ tống về môn phái , nói lời trong lòng , hắn cảm giác được đầu có chút choáng váng . Từ vô tận lâm hải trở lại Thanh Mộc tông , nói thì dễ , nhưng thật muốn từng bước một đi trở về , trong đó hung hiểm , hơn hắn ít cũng có thể nghĩ đến .
Hơn nữa , chuyện này vốn phải là bỗng rút ra phụ trách , hiện tại bỗng rút ra chậm chạp không xuất hiện , chỉ sợ trong lúc này có lẽ có chuyện gì đã xảy ra , vừa nghĩ tới này , hắn liền càng cảm giác hơn đến trong lòng hoang mang .
"Vừa mới hoàng Minh sư huynh nói cái gì . Để cho vị này lương cho sư huynh hộ tống chúng ta trở về . Đây là ý gì . Chẳng lẽ bỗng rút ra sư huynh mặc kệ chúng ta sao?"
"Chỉ sự tình phiền phức có chút không đúng ah ! Các ngươi không phát hiện hoàng Minh sư huynh sắc mặt không thế nào đẹp mắt không . Ở trong ấn tượng của ta , hoàng Minh sư huynh nhưng mà chưa từng có giống như lần này như vậy âm ế!"
"Chẳng lẽ bỗng rút ra sư huynh đã xảy ra chuyện ."
"Hoàn toàn có khả năng ah ! Tu Chân Giới lớn rồi đi , bỗng rút ra sư huynh cũng không phải vô địch thiên hạ ! Nói không chính xác thật đã xảy ra chuyện!"
Ngắn ngủi yên lặng về sau , chúng nhân lập tức ba lượng thành đàn mà thảo luận lên. Đến lúc này , khoảng cách nhân vật mới thí luyện đã qua một ngày rưỡi cũng hơn nhiều, bỗng rút ra như cũ không có trở về , mà Hoàng Minh lại phân phó lương cho dẫn người trở về , rất rõ ràng , bỗng rút ra này mặt hẳn là đã xảy ra chuyện , một người Trúc Cơ Kỳ sư huynh đã xảy ra bất trắc , điều này làm cho chúng nhân lập tức trở nên bất an .
"Cũng cho ta yên lặng một chút , không đc suy đoán lung tung !" Nghe thấy mọi người đột nhiên trở nên âm thanh ồn ào , tâm tình vốn cũng không tốt như vậy lương cho sầm mặt lại , trong lúc đó hét lớn một tiếng , tướng tại tràng tất cả mọi người chấn nhiếp .
"Hừ, cũng nhốn nháo cái gì mà nhốn nháo . Còn không biết xảy ra chuyện gì , các ngươi liền loạn Thành Giá bộ hình dáng , nơi đó có Thanh Mộc tông đệ tử khí chất đáng nói . Cũng cho ta ngậm miệng lại , không được tự tiện thảo luận ."
Dù nói thế nào đều là Trúc Cơ kỳ cao thủ , lương cho mặc dù không có thể ngăn chặn Hàn Phi Vũ , nhưng ở trước mặt những người khác , hắn vẫn có không có gì sánh kịp uy thế , theo như hắn vừa hô , mọi người lập tức cũng ngậm miệng lại , cũng không dám nữa vọng thêm đàm luận , nguyên một đám câm như hến .
"Mặc kệ chuyện gì xảy ra , cũng không tới phiên các ngươi tới * tâm , vừa mới hoàng rõ ràng lời của sư huynh các ngươi cũng đều nghe được , thời gian kế tiếp , các ngươi sẽ theo ta cùng đi ra khỏi vô tận lâm hải , một bên lịch lãm rèn luyện một bên chạy về Thanh Mộc tông , khi tất cả là vào đời tu luyện !" Người khác có thể loạn , nhưng lương cho biết , với tư cách ở đây sửa là tối cao chi nhân , nhưng hắn là tuyệt đối loạn không phải , từ vô tận lâm hải chạy về Thanh Mộc tông , cưỡi phi hành pháp khí thật là nhanh, nhưng đi trở về , kia nhưng là một cái không nhỏ công trình .
"Phi Vũ sư đệ , con đường sau đó trình tràn ngập không biết , tu vi của ngươi nếu so với những người khác cao hơn rất nhiều , hoàn toàn có thể giúp được vi huynh , mong rằng Phi Vũ sư đệ có thể trợ giúp vi huynh , đem tất cả vị sư đệ bình yên mang về Thanh Mộc tông !"
Dọa sợ náo động bất an mọi người , lương cho lập tức đưa ánh mắt về phía Hàn Phi Vũ , khách khí mở miệng nói .
Hoàng Minh đột nhiên trở về , để cho hắn và mọi người đối với Hàn Phi Vũ chú ý độ giảm bớt một ít , bất quá lúc này bình tĩnh trở lại về sau , đối với Hàn Phi Vũ biến thái thực lực , lương cho lần nữa dư vị lên. Lấy Hàn Phi Vũ kia có thể đối kháng Trúc Cơ kỳ cao thủ thực lực , hoàn toàn có thể trở thành hắn kế tiếp có lực trợ thủ , cao thủ như vậy không thêm vào lợi dụng , vậy hắn thật là không xứng làm một cái dẫn Đạo Giả rồi.
Lại nói tiếp , đối với Hàn Phi Vũ , Lương Vinh hiện tại hoàn toàn là biến thành giao hảo tâm tư , Hàn Phi Vũ đến tột cùng là tu vi gì thật vẫn khó mà nói , còn có , từ vừa mới bắt đầu , Hàn Phi Vũ biểu hiện ra khí chất , liền không giống như là một người bình thường khí chất , khó mà nói chính là trong tông vị nào đại lão thân cận chi nhân , hơn nữa hoàn toàn có thể là mượn nhờ một ít phương thức che giấu tu vi , lần này chính là ra đến rèn luyện du ngoạn đấy. Có thể với hắn chiến Thành Bình tới tay , không thể nói trước chính là một cái che giấu tu vi Trúc Cơ kỳ cao thủ , tối thiểu nhất cũng là một luyện khí Đại viên mãn , người như vậy không đi giao hảo mà đi đắc tội , đơn giản chính là ngu xuẩn đến nhà .
"Hắc hắc , sư huynh nói chi vậy , của ta này một ít thực lực , nào có cái gì có thể xưng đạo ." Hàn Phi Vũ vẫn luôn ở thờ ơ lạnh nhạt , nghe thấy lương cho đối với chính mình mở miệng , hắn lúc này mới tham dự đi vào , "Sư huynh yên tâm , nếu có cần tiểu đệ địa phương , ta như vậy tự nhiên sẽ nghĩa bất dung từ , phụ trợ sư huynh , công chúng vị sư huynh cửa cũng bình yên đưa về Thanh Mộc tông ."
Trước một trận chiến đã đã chứng minh thực lực của mình , Hàn Phi Vũ minh bạch , từ nay về sau , mình ở trước mắt trước mặt những người này , dĩ nhiên có địa vị siêu nhiên , Tu Chân Giới thực lực vi tôn , hắn vừa mới triển hiện ra thực lực , đừng nói là những thứ này luyện khí thất trọng nhân vật mới , coi như là lương cho đều không thể không tiến hành coi trọng , tiếp đó, hắn dám chắc chắn sẽ không nữa có người tìm phiền toái cho mình .
"Chúng vị sư huynh , kế tiếp hành trình , mọi người đồng tâm hợp lực , gặp phải nguy hiểm cùng tiến lên , một Lộ Chi Thượng cũng chớ có yếu đi Thanh Mộc tông uy danh , chẳng biết chúng vị sư huynh cửa nghĩ như thế nào ." Đáp lại lương cho , Hàn Phi Vũ đột nhiên xoay người lại , trong tiếng hít thở , đối với một bên giữ im lặng mọi người mở miệng hô .
Hắn lần này mở miệng thập phần đột nhiên , tất cả mọi người , kể cả lương cho ở bên trong , cũng không nghĩ tới hắn sẽ ở thời điểm này mở miệng , cho nên , đợi đến thanh âm của hắn rơi xuống về sau , lớn Gia Đô có chốc lát trì trệ .
"Chính ta tại cùng chúng vị sư huynh nói chuyện , chẳng lẽ các ngươi cũng không có nghe thấy sao?" Thấy mọi người sững sờ , lại là không có người đáp lời , Hàn Phi Vũ sắc mặt thông suốt lạnh lẽo , giọng nói cũng là thoáng cái trở nên băng lạnh , lúc này đây , thanh âm của hắn chính giữa rõ ràng dùng tới một ít linh lực phụ trợ , nhất thời , một luồng áp lực vô hình lấy hắn làm trung tâm , hướng về ở đây ba mươi nhân vật mới đệ tử ép tới .
Như là đã lộ mặt , như vậy thì muốn một bước đúng chỗ , Hàn Phi Vũ vốn là muốn đi ít xuất hiện lộ tuyến , muộn thanh phát đại tài đấy, nhưng hiện tại hắn cải biến chủ ý . Ít xuất hiện có khiêm tốn chỗ tốt , mà cao điều cũng có cao điều ưu thế , hắn có rất nhiều chuyện phải làm , nói thí dụ như đem Thanh Mộc tông đại tiểu thư đuổi tới tay , nói thí dụ như ở tương lai trọng chấn xích Huyết Tông , những chuyện này hắn đều phải làm được , mà muốn làm những việc này, không có có danh tiếng , sợ là tuyệt đối không được .
Hàn Phi Vũ nhớ một câu , gọi là nổi danh phải thừa dịp sớm , hắn là không nhớ ra được những lời này là ai nói đấy, nhưng dư vị tới , tựa hồ thật vẫn có chút đạo lý .
Dùng linh lực uy áp , Hàn Phi Vũ lần này thanh âm cơ hồ vang vọng ở mỗi cái bộ não người trong đó, còn lần này , mọi người tất cả đều hồi thần lại , cảm nhận được Hàn Phi Vũ trên người truyền tới áp lực , mọi người đều là không tự chủ được cúi đầu .
"Hết thảy nghe theo Hàn sư đệ phân phó !"
"Hết thảy nghe theo Hàn sư đệ phân phó !" Không biết là người nào trước kêu một câu , sau đó , tất cả mọi người là cùng kêu lên mở miệng , lại cùng một chỗ tuyên bố phục tòng Hàn Phi Vũ chỉ huy , phảng phất trong nháy mắt , Hàn Phi Vũ liền trở thành một cái dẫn Đạo Giả đồng dạng .
Cái gì gọi là thực lực vi tôn . Hàn Phi Vũ rõ ràng cho thấy lần này thí luyện chính giữa một cái nhỏ nhất , nhưng lúc trước hắn triển hiện ra thực lực , nhưng lại danh xứng với thực cường hãn cực kỳ , ngay cả Trúc Cơ kỳ lương cho cũng không làm gì được hắn , bọn hắn những thứ này luyện khí thất trọng chi nhân đơn giản liền chưa đủ nhìn nhé! Tuổi và vân vân căn bản không phải vấn đề , chỉ cần ngươi có thực lực , coi như là đứa bé , cũng tuyệt đối có thể làm lão đại .
"Ha ha ha , được, đa tạ tất cả vị sư huynh phối hợp , tiểu đệ tự đương tận tâm tận lực , cam đoan tất cả vị sư huynh bình yên trở lại Thanh Mộc tông !"
Nghe thấy mọi người cùng kêu lên trả lời , Hàn Phi Vũ thật là hài lòng , nhưng lại nhịn không được cười to lên . Cái hắn muốn chính là như vậy hiệu quả , đã quyết định muốn bộc lộ tài năng , như vậy thì buông tay ra đi làm , trước thuyết phục trước mắt cái này ba mươi nhân vật mới đệ tử , hắn cho dù bước ra quật khởi kiên cố một bước .
"Khụ khụ , chúng vị sư đệ , việc này không nên chậm trễ , chúng ta vẫn là lập tức lên đường lên đường đi! Vô tận lâm hải khoảng cách Thanh Mộc tông khá xa , mau mau lên đường , cũng có thể sớm đi trở lại trong tông !"
Ho nhẹ âm thanh truyền đến , phá vỡ trong tràng ngưng trệ không khí , nhưng lại lương cho rốt cuộc nhịn không được mở miệng . Hắn mới là những người này chính giữa lão đại , Nhưng lúc này , Hàn Phi Vũ lại bao biện làm thay , không sai biệt lắm phải đem vị trí của hắn cấp thay thế , điều này làm cho hắn làm sao chịu nổi . Hắn là đã nhìn ra , Hàn Phi Vũ chẳng những thực lực mạnh biến thái , vẫn còn có cấp trên uy thế , như vậy thiên tư trác tuyệt chi người tại sao có thể là người bình thường ! Lúc này , hắn đã mơ hồ xác định , Hàn Phi Vũ căn bản cũng không phải là cái gì nhân vật mới , chỉ sợ tám phần chính là nội môn kia Vị lão lớn truyền nhân , ra đến rèn luyện du ngoạn đấy.
Vừa nghĩ tới này , Lương Vinh liền càng thêm kiên định giao hảo Hàn Phi Vũ tâm tư .
Chương 52: thân phận thần bí
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:33 Số lượng từ:3655
Thanh Mộc tông , Chấp Pháp đường .
"Hoàng Minh , ngươi đem chuyện đã trải qua nói một câu , tận lực không đc bỏ sót cái gì !" Chấp pháp trưởng lão Bạch thành tùng bình yên ngồi ở trên ghế ngồi , ở trước mắt của hắn , Thanh Mộc tông đệ tử thiên tài Hoàng Minh đứng xuôi tay , mà ở Hoàng Minh một bên , năm cỗ thi thể ngang dọc trên mặt đất , lộ vẻ nhưng đã là chết đến mức không thể chết thêm , cái này năm cỗ thi thể , chính là Thanh Mộc tông đệ tử thiên tài bỗng rút ra , cùng với ba tân nhân đệ tử , còn có Thiên Nhai Các đệ tử thiên tài Trần Hữu đạo năm người .
"Vâng, trưởng lão !" Hoàng Minh cung kính lên tiếng , sau đó giải thích nói: " đệ tử dâng tặng trưởng lão chi mệnh trước đi tiếp ứng bỗng rút ra sư đệ , lại không được nghĩ tại đến vô tẫn lâm hải về sau cũng không có thấy bỗng rút ra sư đệ tung tích , với là đệ tử liền để lại lương cho trông chừng các vị nhân vật mới sư đệ , mình thì là tiến vào vô tận lâm hải sưu tầm bỗng rút ra sư đệ , cuối cùng chính là phát hiện bỗng rút ra sư đệ mấy thi thể của người , liền đem hắn mang về ."
Hoàng Minh đem chuyện đại khái trải qua nói một lần , vừa cẩn thận mà miêu tả một chút cảnh tượng lúc đó , tận khả năng không bỏ sót bất kỳ yếu điểm . Thanh Mộc tông chiết một thiên tài đệ tử , cái này bản thân liền là một kiện không nhỏ sự tình , mà càng thêm đáng giá coi trọng là, cùng bỗng rút ra cùng chết đấy, còn có Thiên Nhai Các đệ tử thiên tài , chuyện này nói ra , sợ là thật vẫn có chút phiền phức .
Hoàng Minh khẩu tài coi như không tệ , rất nhanh , hắn liền đem cảnh tượng lúc đó miêu tả ra rồi , ở chấp pháp trưởng lão Bạch thành tùng trong đầu tạo thành một cái đại khái cảnh tượng .
"Ai , xem ra là có Nhân Sát người đoạt bảo ! Nhưng tiếc chiết bỗng rút ra tên thiên tài này đệ tử , lần ngày nhân vật mới thí luyện , Thanh Mộc tông nhưng lại được không bù mất , được không bù mất ah !" Hoàng Minh giải thích sau khi chấm dứt , bạch thành tùng Trầm Ngâm Phiến khắc , cuối cùng phát ra thở dài một tiếng . Vì rèn luyện một đám nhân vật mới , lại ném vào rồi một người Trúc Cơ Kỳ đệ tử thiên tài , nhưng lại ném đi Thanh Mộc tông một kiện phi hành pháp khí , có thể nói , lần này nhân vật mới thí luyện , Thanh Mộc tông thật thua thiệt lớn .
Ở Vân châu mảnh này khu vực , Thanh Mộc tông chính là số một số hai Đỉnh Tiêm Thế Lực , còn từ xưa tới nay chưa từng có ai dám đối với Thanh Mộc tông chi nhân bất lợi , cái này là lần đầu tiên , cũng là một lần duy nhất .
"Trưởng lão , Thanh Mộc tông uy nghiêm của không thể xâm phạm , chuyện này phải hay là không muốn tra rõ một phen ." Thấy bạch thành tùng lắc đầu thở dài , Hoàng Minh không khỏi mở miệng dò hỏi .
"Tra . Không cần , chuyện này không nên nhắc lại , nên xử lý như thế nào , bổn trưởng lão tự có chừng mực !" Hoàng Minh dứt lời , bạch thành tùng nhưng lại lắc đầu , hắn , lại căn bản không có tra rõ chuyện này nghĩ cách .
"Vâng, hết thảy toàn bằng trưởng lão phân phó ." Hoàng Minh cung kính nói thưa phải, mặc dù hắn ở đây Thanh Mộc tông đệ tử chính giữa chính là cao thủ số một số hai , nhưng ở trước mắt vị này Chấp Pháp đường trưởng lão trước mặt , hắn cảm giác mình nhỏ bé giống như một hạt hạt cát , hắn có thể đủ cảm giác được , nếu là đúng Phương Tưởng muốn giết hắn , như vậy chỉ cần thoáng động một cái ngón tay cũng có thể diệt hắn , Kim Đan kỳ cao thủ , căn bản cũng không phải là Trúc Cơ kỳ chỗ có thể so sánh đấy.
"Những thứ kia nhân vật mới đệ tử ngươi cũng không cần phải để ý đến , để cho lương cho dẫn bọn hắn trở về , coi như là để cho bọn họ lịch lãm rèn luyện một phen , ngươi tạm thời trở về của ngươi ngọn núi tu luyện đi! Nếu như không có việc gì , vẫn là không đc chạy ra ngoài rồi." Suy nghĩ một chút , bạch thành tùng đón lấy nói: " chuyện lần này , không đc đối với những khác người ta nói , đây đối với Thanh Mộc tông danh dự sẽ có ảnh hưởng không tốt ."
Bạch thành tùng sắc mặt nhìn không ra hỉ nộ , cũng không biết hắn giờ phút này đến tột cùng là ý tưởng gì , tu vị tới rồi hắn cảnh giới bây giờ , hỉ nộ không lộ , nhưng cũng không phải là việc khó gì .
"Vâng, đệ Tử Minh bạch , đệ tử xin được cáo lui trước !" Nghe xong bạch thành tùng nói như vậy , Hoàng Minh không lưu lại nữa , cung kính thi cái lễ , vừa liếc nhìn bỗng rút ra thi thể về sau , chính là chậm rãi lui đi ra ngoài .
"Ngao cò tranh nhau ngư ông đắc lợi , xem ra bỗng rút ra cùng kia Trần Hữu nói, nhưng lại cũng mắc bẫy của người khác rồi, Tu Chân Giới cao thủ bối xuất , chuyện này lại cũng không thể nào dò xét , lại cũng chỉ có thể tự nhận không may ! Chỉ tiếc tổn thất một cái tốt mầm non , còn ném vào rồi một chiếc phi hành pháp khí ."
Hoàng Minh sau khi ra ngoài , bạch thành tùng khuôn mặt lộ ra một chút vẻ cảm khái . Tu luyện thời gian lâu như vậy , hắn có thể nói là mèo già hóa cáo , từ Hoàng Minh giải thích , cùng với trước mắt mấy cỗ thi thể miệng vết thương đến xem , hiển nhiên là song phương đã xảy ra xung đột , nếu như nhìn hắn không sai , phải là Hoàng Minh cùng bỗng rút ra giao thủ , lại lạc phải cái lưỡng bại câu thương , cuối cùng bị người khác nhặt được tiện nghi . Nuôi dưỡng không thời gian ngắn đệ tử thiên tài rơi xuống , bất kể nói thế nào , hắn vẫn còn có chút cảm thán đấy.
Thanh Mộc tông một mực tự nhận thế lớn , cảm giác sẽ không có người đối với Thanh Mộc tông chi nhân xuất thủ , hiện tại xem ra thực sự không hẳn vậy , có lúc vì lợi ích , bí quá hoá liều chi nhân nhưng mà có khối người .
"Chuyện này ngược lại là muốn cùng mấy người khác nói một chút , kia bỗng rút ra vốn là Thanh Mộc tông đáng giá bồi dưỡng cao thủ , bây giờ lại ngoài ý muốn rơi xuống , thật đúng là một cái tổn thất không nhỏ !" Thán tức chi gian , bạch thành tùng lấy ra một khối bích lục ngọc giản , tâm Niệm Vi động tầm đó , liền đem từng tia tin tức đưa vào trong chiếc thẻ ngọc , đợi phải đem tin tức thâu tống hoàn tất về sau , hắn liền nhắm hai mắt , tiếp tục tu luyện .
Chết một người Trúc Cơ Kỳ đệ tử thiên tài , mặc dù là một cái tổn thất không nhỏ , nhưng đối với Kim Đan kỳ Cao Thủ Lai Thuyết , còn thật không có tất [nhiên] muốn để ở trong lòng , đệ tử thiên tài . Thanh Mộc tông đã Kinh Hữu một cái thiên tài chân chính , chỉ phải cái này người có thể một Trực Thành trưởng đi xuống , như vậy Thanh Mộc tông tương lai căn bản không cần lo lắng .
"Bỗng rút ra chết rồi, cái này với ta mà nói tuyệt đối không phải tin tức xấu , chỉ là hắn chết phải cũng là kỳ hoặc , xem ra trong khoảng thời gian này ta vẫn là không muốn đi khắp nơi động cho thỏa đáng , hiện tại toàn bộ Thanh Mộc tông đệ tử , chỉ có Chu chánh dương tu vi so với ta cao , chỉ cần ta gấp rút tu luyện , cuối cùng sẽ vượt qua hắn một ngày , đến lúc đó Thanh Mộc tông chưởng giáo đại vị , sớm muộn đều là của ta ."
Hoàng Minh ra Chấp Pháp đường , trên mặt liền lập tức lộ ra mừng rỡ không thôi nụ cười , thiếu một cái đối thủ cạnh tranh , áp lực của hắn lại ít đi một chút .
"Bất quá , cái đó nhân tài mới xuất hiện Liễu Thiên để nhưng lại trị giá phải chú ý một chút , huyền cơ linh căn thiên tài , xem ra là muốn động chút tâm tư tương kì diệt trừ , tuyệt đối không thể để cho lớn lên , còn có cái đó có huyền cơ linh căn nhân vật mới , sớm muộn cũng muốn giết chết , Thanh Mộc tông hết thảy , cũng chính là ta Hoàng Minh đấy!" Giờ khắc này , Hoàng Minh trên mặt của ở đâu còn có một tia cười ôn hòa ý . Vặn vẹo trên mặt viết đầy điên cuồng , cái này , mới là diện mục thật của hắn !
Vô tận lâm hải khu vực biên giới .
"Phi Vũ sư đệ , thứ cho vi huynh mạo muội , lấy ngươi tu vi như vậy , cùng những thứ này nhân vật mới đệ tử đi ra tới thử luyện , đơn giản chính là tự hạ thân phận ah ! Nếu như ta không có đoán sai , Phi Vũ sư đệ hẳn là ra ngoài chơi a ."
Lương Vinh cùng Hàn Phi Vũ đi sóng vai ở phía trước mở đường , đi theo phía sau ba mươi nhân vật mới đệ tử , chỉ là , một đường đi tới , Lương Vinh đã sớm đem những thứ này nhân vật mới đệ tử ném tới một bên , sạch cố cùng Hàn Phi Vũ lôi kéo làm quen rồi. Cái này cùng nhau đi tới , Lương Vinh càng phát ra địa tương tin Hàn Phi Vũ thân phận không đơn giản , tám phần chính là cái nào đại lão đồ tử đồ tôn , chỉ là Hàn Phi Vũ vẫn luôn không có thừa nhận cái gì , hắn cũng không thể hoàn toàn xác định , cho nên lúc này mới không ngừng mà nói bóng nói gió lên.
Vô tận lâm hải bên ngoài , yêu thú đều là thập phần cấp thấp tồn tại , mọi người từ bên trong đi ra ngoài , những thứ kia cấp thấp yêu thú sớm đã bị sợ đến chạy trối chết rồi, ngẫu nhiên có hai ba chích xui xẻo tiểu gia hỏa , mọi người một người một kiếm , cơ hồ cũng có thể đem yêu thú chém thành thịt nát .
Này trong đó , Hàn Phi Vũ không có xuất thủ một lần , nhưng lại đem mình cõng pháp kiếm thu hồi túi trữ vật , cũng không biết là hữu tâm hay là vô ý , mà cử động như vậy , càng làm cho Lương Vinh tin tưởng Hàn Phi Vũ thân phận không đơn giản , phải biết, túi trữ vật loại này mặt hàng cao cấp , đây chính là chỉ có nội môn Trúc Cơ kỳ đệ tử tài năng phân đến , Luyện Khí kỳ nhân vật mới thậm chí có túi trữ vật , rất rõ ràng là thân phận không đơn giản nhé!
"Thanh Mộc tông ở trong quá mức an nhàn , ta lần này đi ra cũng là muốn muốn rèn luyện một chút mình , thấy xem bên ngoài các mặt của xã hội , dù sao , luôn ngây ngô ở bên trong môn phái , lại là rất khó chân chính lớn lên đấy." Nghe thấy Lương Vinh hỏi thăm , Hàn Phi Vũ lập lờ nước đôi mà trả lời .
Hàn Phi Vũ người thế nào , cùng Lương Vinh đoạn đường này đi xuống , hắn đã từ Lương Vinh biểu hiện chính giữa hiểu được , đối phương tựa hồ có hơi đã hiểu lầm thân phận của hắn , coi hắn như là thân phận không đơn giản thiếu gia , đối với cái này , hắn nhưng lại mừng rỡ như thế , càng là đem túi trữ vật bạo lộ ra , làm cho đối phương càng thêm tin chắc thân phận của hắn không tầm thường .
Dạo này, thân phận bối cảnh và vân vân rất trọng yếu , hắn mặc dù không coi là bối cảnh thâm hậu , nhưng hoàn toàn có thể làm bộ như có bối cảnh , kể từ đó , địa vị tự nhiên mà vậy có thể đề cao , chuyện tốt như vậy , hắn lại cớ sao mà không làm đâu này?
"Ha ha , Phi Vũ sư đệ nói đúng lắm, sư đệ tu vị cao thâm , nhưng lại tuổi còn nhỏ , nhiều ra đến rèn luyện quả thật không tệ !" Hàn Phi Vũ trả lời như cũ lập lờ nước đôi , nhưng giữa những hàng chữ biểu đạt ý tứ của lại càng ngày càng nói rõ hắn ở đây Thanh Mộc tông đích bối cảnh , đến giờ phút này rồi , Lương Vinh Kỷ Hồ Dĩ Kinh xác định , Hàn Phi Vũ chính là một cái thân phận không thấp công tử ca . Còn Hàn Phi Vũ tu vị , tám phần liền là kia vị trí đại nhân vật dùng linh đan diệu dược thúc giục lên , cũng lấy phương thức đặc thù tiến hành che dấu ở .
Thanh Mộc tông chính là đệ tử đều là thật mà trên việc tu luyện đi , nhưng có chút đại nhân vật con nối dõi cửa , lại là có thêm phải thiên độc hậu điều kiện , người như vậy , thường thường đều sẽ bị thân nhân của mình dùng linh dược thúc giục thành , Hàn Phi Vũ Ứng Cai Tựu là một người như vậy .
Trừ giải thích như vậy , Lương Vinh cũng nghĩ không ra hắn giải thích của hắn ra, phải nói Hàn Phi Vũ thật là một người bình thường luyện khí thất trọng nhân vật mới , hắn hiện tại nhưng mà một chút cũng không tin . Càng nghĩ , hắn cũng chỉ có thể nghĩ ra như vậy một cái suy đoán .
Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ nhập môn muộn , mà cái này thời gian ba năm đến nay , hơn hắn nửa đều là ở tiểu viện của mình mà chính giữa dốc lòng tu luyện , toàn bộ Thanh Mộc tông cũng không có mấy người biết hắn , Lương Vinh hơn Gia Bất khả năng nhận biết .
"A , ta minh bạch ít, mong rằng sư huynh chỉ điểm nhiều hơn mới là !" Đã Lương Vinh hướng phương diện này nghĩ, Hàn Phi Vũ cũng liền hướng phương diện này tới biểu diễn , trong lúc giở tay nhấc chân , hắn cũng có thể hiện ra cùng người khác bất đồng khí thế . Đơn giản như vậy biểu diễn , đối với một cái thường thấy diễn dịch đích đương đại thanh niên mà nói , đây còn không phải là dễ như trở bàn tay sao?
"Phi Vũ sư đệ nói chi vậy , vi huynh không quá dài sư đệ mấy tuổi thôi , chỉ điểm tuyệt đối chưa nói tới , mọi người cộng đồng tiến bộ mới là !"
"Ha ha , sư huynh nói hay lắm , mọi người cộng đồng tiến bộ , cộng đồng tiến bộ !" Hàn Phi Vũ cười ngạo nghễ , đón lấy nói: " Lương sư huynh , lấy chúng ta như vậy lên đường tốc độ , không sai biệt lắm lập tức liền có thể trở ra vô tận lâm hải , nếu là Lương sư huynh không ngại , mong rằng Lương sư huynh có thể vì tiểu đệ giảng giải thoáng một phát sắp đi ngang qua phạm vi thế lực , cũng tốt để cho tiểu đệ trong lòng có tính toán."
"Đây là tự nhiên , vừa vặn vi huynh cũng muốn cùng sư đệ ngươi thương lượng!" Hai người ở phía trước trò chuyện được hăng say, mà sau lưng những thứ kia nhân vật mới đệ tử , lúc này đã sớm thấy nhưng không thể trách . Không có vĩnh viễn địch nhân , chỉ có lợi ích vĩnh viễn , Hàn Phi Vũ cùng lương cho vốn là không có gì thù hận , ở Hàn Phi Vũ biểu hiện ra như thế thực lực cường hãn về sau , hắn lý nên được đến đãi ngộ như vậy .
Chỉ là , để cho lớn Gia Đô không hiểu là, Hàn Phi Vũ đến tột cùng là một cái dạng gì tồn tại , lúc này mọi người lẫn nhau nghe ngóng mới phát hiện , nguyên lai ở ngoại môn trong đó, tựa hồ cũng không có như vậy một người tuổi còn trẻ cao thủ , kể từ đó , Hàn Phi Vũ thân phận , nhưng lại trở nên hơi thần bí .
Chương 53: Thiên Hạ Minh
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:33 Số lượng từ:3145
"Phi Vũ sư đệ , cái này vô tận lâm hải khu vực biên giới là là chân chánh hỗn loạn khu vực , chúng ta lần này cần trở lại trong tông , đi ra vô tận lâm hải không khó , nhưng muốn đi ra lâm hải chung quanh hỗn loạn khu vực , nhưng lại khắp nơi hung hiểm nhé!"
Mắt thấy vô tận lâm hải sắp đến cuối cùng , Lương Vinh tại vì Hàn Phi Vũ làm lấy cuối cùng học bổ túc , tận khả năng mà để cho Hàn Phi Vũ biết kế tiếp đoạn đường này hung hiểm , để cho Hàn Phi Vũ coi trọng , không nên quá qua khinh địch .
Vô tận lâm trong nước yêu thú mặc dù hung lợi , nhưng so với việc nhân loại tự thân mà nói , yêu thú nhưng mà tương đối tốt ở chung được , dù sao , yêu thú thứ này chỉ biết là chém giết , mà nhân loại nhưng lại hiểu được âm mưu tính toán , mức độ nguy hiểm không biết so với yêu thú cao ra bao nhiêu lần .
"Xin hãy Lương sư huynh chọn tin tức trọng yếu nói mấy cái , cũng tốt để cho ta làm được trong lòng hiểu rõ ." Hàn Phi Vũ long hành hổ bộ , có lẽ là cái này bức thân thể trời sinh thì có cao quý chính là huyết thống , ở Hàn Phi Vũ muốn biểu hiện ra cao quý có tư thế thời điểm , hắn căn bản cũng không cần quá mức tận lực biểu hiện cái gì , tự nhiên mà vậy đấy, hắn liền có thể thể hiện ra một loại thập phần khí chất cao quý .
Hàn Phi Vũ cũng không là tiểu hài tử , cho dù Lương Vinh không nói , hắn cũng biết rằng lòng người hiểm ác , vô tận lâm hải ranh giới những thứ này Tiểu Yêu Thú không đáng giá nhắc tới , nhưng ra vô tẫn lâm hải , khỏi cần phải nói , ba mươi nhân vật mới đệ tử bản thân liền là một loại tài sản , cái này ba mươi người mỗi người cũng cõng phi kiếm , thấp nhất đều là Ngũ phẩm pháp khí cấp bậc , thứ này ở Thanh Mộc trong tông bộ phận cũng không hiếm thấy , nhưng ở bên ngoài , Ngũ phẩm pháp khí phi kiếm , đây chính là tương đối best-seller đồ vật rồi, nói không chính xác , cái nào thế lực nhỏ thì có thể nhắm vào đồng nhất nhóm phi kiếm , đến lúc đó xuất thủ cướp đoạt .
"Khụ khụ , Phi Vũ sư đệ , có chuyện ta phải nhắc nhở ngươi , cái này vô tận lâm hải thế lực chu quanh bác tạp , nhưng có Nhất Phương Thế Lực nhưng lại sừng sững khá lâu , chúng ta lần này trở về Thanh Mộc tông , này thế lực liền là một trở ngại , nếu là tới rồi bất đắc dĩ dưới tình huống , khụ khụ , Phi Vũ sư đệ tuyệt đối không nên nghĩ ngạnh kháng , đến lúc đó nên chạy bỏ chạy , những người khác cũng không cần phải để ý đến ."
Lương Vinh sắc mặt không khỏi có chút ngượng ngùng , hắn là lần này người tổng phụ trách , nhưng nói ra chạy trốn lời như vậy , không thể nghi ngờ , đây là một loại không chịu trách nhiệm biểu hiện . Bất quá , hắn đã xác định Hàn Phi Vũ là Thanh Mộc tông chính giữa thân phận không thấp chi nhân , để cho Hàn Phi Vũ thiệp hiểm , với hắn mà nói tuyệt đối không là chuyện tốt , cho nên lúc này mới "Hảo tâm" nhắc nhở .
"Hả? Vậy thì mời Lương sư huynh nói một chút cái thế lực này , cũng làm cho tiểu đệ được thêm kiến thức ." Nghe được Lương Vinh vừa nói như vậy , Hàn Phi Vũ cũng đã tới hào hứng . Với tư cách Thanh Mộc tông Trúc Cơ kỳ đệ tử , Lương Vinh cao ngạo tự không cần nhiều lời , nhưng có thể để cho hắn cũng không dám khinh thị thế lực , không thể nói trước hắn cũng phải tìm hiểu một chút .
Về phần Lương Vinh nhắc nhở , Hàn Phi Vũ tất nhiên không cho là đúng , hắn biết ý của đối phương , đơn giản chính là sợ hắn thiệp hiểm , đến lúc đó về môn phái không có biện pháp nói rõ . Bất quá nói trở lại , hắn ở đây Thanh Mộc tông chính giữa thật đúng là không tính là có hậu cái , cho dù là xảy ra chuyện , cũng sẽ không có người đi oán trách hoặc trách tội Lương Vinh . Tựa hồ , hắn cùng Thanh Mộc tông những cao tầng này cùng xuất hiện , bất quá chỉ là chuồn chuồn lướt nước thôi . Bá Đao có nhớ hay không hắn khó mà nói , bạch thành tùng cũng sẽ không đem hắn để ở trong lòng , còn nói Thanh Mộc tông đại tiểu thư Thẩm Nhược Hàn , chỉ sợ cũng càng thêm sẽ không nhớ cho hắn rồi.
Đương nhiên , Hàn Phi Vũ trong lòng mình đã sớm có so đo . Lần này trên danh nghĩa là phụ trợ Lương Vinh đưa mọi người trở về tông , nhưng nếu là thật gặp phải nguy hiểm , hắn mới sẽ không quản người khác sống chết! Những đệ tử này từng cái một lòng cao hơn trời , trước khi càng là khắp nơi trào phúng cho hắn , nếu quả như thật gặp phải nguy hiểm , phủi mông chạy lấy người là được.
"Tại đây vô tận lâm hải bên ngoài , có một thế lực gọi là Thiên Hạ Minh , là là một có Kim Đan lão tổ trấn giữ thế lực , Vân châu trong đó, phải nói một người duy nhất tương đối tiếp cận Tam đại Đỉnh Tiêm Thế Lực đấy, như vậy thì muốn thuộc thiên hạ này minh rồi, cho dù là Tam đại Đỉnh Tiêm Thế Lực , cũng sẽ không vô duyên vô cớ tìm Thiên Hạ Minh phiền toái ." Lương Vinh sắc mặt ít có mà ngưng trọng lên , hiển nhiên , đối với Vu Giá cái Thiên Hạ Minh , hắn là hết sức kiêng kỵ đấy.
"Thiên Hạ Minh . Lại để cho tam đại thế lực đều không nguyện đụng chạm tồn tại . Lương sư huynh nói một chút , cái này là một cái dạng gì thế lực ." Hàn Phi Vũ cũng là chánh liễu chánh thần sắc , để cho tam đại thế lực cũng kiêng kỵ tồn tại , hiển nhiên không phải đơn giản cơ cấu , phải nói vừa mới hắn còn xem thường lời nói , như vậy nhưng bây giờ là chân chánh tiến hành coi trọng .
"Thiên Hạ Minh mặc dù tổng bộ thiết lập tại vô tận lâm hải ranh giới , nhưng trên thực tế , phạm vi thế lực của bọn hắn trải rộng rất rộng , toàn bộ Vân châu , thế lực của bọn hắn cơ hồ lan tràn đến mỗi một chỗ , có thể nói , Thiên Hạ Minh chính là một cái món thập cẩm , bọn hắn cái gì mua bán cũng làm , rõ rệt , bọn hắn giao dịch đan dược pháp bảo , làm đứng đắn mua bán , nhưng vụng trộm , bọn hắn nhưng mà giết người cướp của , thuê giết người , từ ở phương diện khác mà nói , Thiên Hạ Minh đáng sợ , tuyệt đối còn phải ở tam đại thế lực phía trên ."
Lương Vinh càng nói sắc mặt càng ngưng trọng , mà theo hắn giải thích , Hàn Phi Vũ trên mặt của cũng lộ ra một tia hiểu rõ .
"Thì ra là thế , náo loạn cả buổi dĩ nhiên là Vân châu xã hội đen !" Âm thầm trong lòng nhẹ gật đầu , Hàn Phi Vũ đã Nhiên Minh liếc thiên hạ này minh tính chất . Hắc bạch hai nhà làm ăn cũng làm , đây chẳng phải là đương đại băng đảng mô thức sao? Nếu như nói Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực là bạch đạo , như vậy thiên hạ này minh chính là hắc đạo .
"Xem ra Tu Chân Giới cũng trốn không thoát như vậy mô thức , Thiên Hạ Minh , sớm muộn gì đều phải tiếp xúc một chút cái tổ chức này ." Dưới đáy lòng tự nói một câu , Hàn Phi Vũ hỏi tiếp , "Lại không biết Lương Vinh sư huynh đang lo lắng cái gì . Chúng ta lần này coi chừng lên đường , không đi trêu chọc Thiên Hạ Minh chính là , chẳng lẽ bọn hắn còn sẽ chủ động tìm tới chúng ta hay sao?"
"Hắc hắc , Phi Vũ sư đệ có chỗ không biết ah !" Lương Vinh cười đắc ý , "Thiên Hạ Minh nào có đơn giản như vậy, lại nói tiếp , Thiên Hạ Minh vốn chính là một tổ chức nhỏ , nhưng chỉ là thời gian không lâu , cái tổ chức này liền nhanh chóng quật khởi , nhân số tăng vọt , không có người biết bọn họ là làm sao làm được , rất nhiều thực lực không tầm thường thế lực , cũng rối rít gia nhập Thiên Hạ Minh , còn có rất nhiều tán tu , cũng không biết chưa phát giác ra bị Thiên Hạ Minh hợp nhất , thay Thiên Hạ Minh bán mạng , chúng ta những người này đều là luyện khí thất trọng , đã Kinh Toán được là cao thủ , nếu như bị Thiên Hạ Minh để mắt tới , khó mà nói cũng sẽ bị bọn hắn dùng phương pháp đặc thù cấp hợp nhất đi ."
Nói xong lời cuối cùng , Lương Vinh trên mặt của cũng nói không nên lời là một loại gì chính là hình thức biểu tình , làm như nghi ngờ , làm như sợ hãi , lại thích giống như có chút hướng tới , nhưng lại tương đối phức tạp một loại vẻ mặt .
"Ách , bắt lính ." Lương Vinh dứt lời , Hàn Phi Vũ nhất thời sững sờ, theo bản năng thở nhẹ ra âm thanh .
"Không sai , cái này hình dung cũng là khít khao , Thiên Hạ Minh có có thể làm cho người cam tâm gia nhập biện pháp , nhưng điều kiện tiên quyết cũng là đem người bắt đi . Nếu như chúng ta những người này thật bị Thiên Hạ Minh cấp chộp tới , chỉ sợ môn phái cũng chưa chắc có thể tra được , mà cho dù tra được , đến lúc đó có thể hay không bởi vì chúng ta những người này mà cùng Thiên Hạ Minh khai chiến , nhưng cũng là ẩn số chưa biết." Nói đến chỗ này , Lương Vinh tựa hồ là nghĩ tới điều gì , "Khụ khụ , đương nhiên , Phi Vũ sư đệ thân phận đặc thù , nếu như là sư đệ ngươi bị Thiên Hạ Minh bắt đi , môn phái chính giữa đại nhân vật nhất định sẽ tiến về trước Thiên Hạ Minh yếu nhân ."
Hiển nhiên , Lương Vinh là tin tưởng vững chắc Hàn Phi Vũ sau lưng có đại nhân vật , cũng không phải là giống như bọn hắn nhỏ như vậy vai trò .
"Haha, đa tạ Lương sư huynh cho ta giải thích khó hiểu , ta xem chúng ta vẫn là lên đường đi! Có thể hay không đụng phải Thiên Hạ Minh chi nhân còn nói không chính xác , cho dù đụng phải , đến lúc đó lộ ra Thanh Mộc tông tên tuổi , đối với Phương Dã chưa chắc liền dám đối với chúng ta động thủ !" Không có nhận Lương Vinh lời của , nên hiểu rõ hầu như đều đã hiểu rõ , Hàn Phi Vũ Tâm trong đã Kinh Hữu so đo .
"Được, lên đường lên đường , có lẽ đoạn đường này có thể thuận buồm xuôi gió! Đi , mọi người tăng thêm tốc độ , tranh thủ mau mau chạy về Thanh Mộc tông ." Lương Vinh trong nội tâm thực sự không có áp lực gì , hắn chính là Trúc Cơ kỳ cao thủ , thật gặp phải vấn đề , hắn đại khái có thể trực tiếp ngự kiếm bay đi , lui vạn bước nói , nếu quả như thật bị Thiên Hạ Minh hợp nhất rồi, tựa hồ cũng không phải là cái gì không thể tiếp nhận sự tình . Nghe nói , Thiên Hạ Minh đãi ngộ nhưng mà thập phần phong phú , tuyệt đối không ở tam đại thế lực phía dưới! Nếu như hắn lấy Trúc Cơ kỳ cao thủ thân phận gia nhập , đợi gặp tuyệt đối không tầm thường !
Nửa ngày thời gian đảo mắt liền qua , không sóng không gió , Hàn Phi Vũ cùng Lương Vinh hai người mang theo ba mươi luyện khí thất trọng nhân vật mới đệ tử , rốt cuộc đi ra vô tận lâm hải , đi tới vô tận lâm hải ra thế giới , mà vừa ra vô tận lâm hải , người ở phía ngoài lập tức thay đổi phải nhiều hơn .
"Lương sư huynh , như vậy không được , mục tiêu của chúng ta quá lớn , ta xem vẫn là đem người phân tán ra tới tương đối khá một ít , ba mươi mấy người cùng một chỗ , như vậy quá bắt mắt ."
Trở ra vô tận lâm hải , Hàn Phi Vũ lập tức đối với Lương Vinh đề nghị . Mặc dù nói vô tận lâm hải bên ngoài người đến người đi , nhưng bọn hắn tổng cộng có ba mươi hai người , nếu như ba mươi hai người cùng một chỗ tụ tập mà lên đường , nghĩ như vậy không cho Thiên Hạ Minh cấp chằm chằm Thượng Đô khó khăn . Hơn nữa , hơn ba mươi người cùng một chỗ lên đường , bản thân liền là một loại quá mức rêu rao cử động .
"Phi Vũ sư đệ nói đúng , vi huynh cũng đang có ý đó , không bằng liền chia làm tổ 6 , mỗi tổ năm người , mà Phi Vũ sư đệ cùng vi huynh hai người như cũ phía trước mở đường , khiến người khác sau đó đuổi theo , Phi Vũ sư đệ nghĩ như thế nào ."
Hàn Phi Vũ đề nghị , Lương Vinh lại cũng nghĩ đến , trải qua Hàn Phi Vũ như vậy nhắc tới , lập tức đạt được hắn tán thành .
"Được, cứ làm như thế !" Hai người ăn nhịp với nhau , sau đó , Lương Vinh liền lập tức đối với sau lưng ba mươi người tiến hành phân phó , rất nhanh , ba mươi người mỗi năm người một tổ , tổng cộng chia làm trở thành tổ 6 , đánh tan tới rồi giữa đám người , mà cuối cùng , Hàn Phi Vũ cùng Lương Vinh hai người đi tới phía trước dẫn đường , đón lấy hướng Thanh Mộc tông lên đường đi .
Vậy mà , Hàn Phi Vũ cũng tốt , Lương Vinh cũng thế , bọn hắn lại đều không có phát hiện , đang lúc bọn hắn chưa phân tổ thời điểm , từng đôi mắt cũng đã theo dõi bọn hắn , chờ bọn hắn phân ra tổ đánh tan về sau , cũng đã cùng tụ chung một chỗ không có gì quá Đại Khu đừng.
Chương 54: Nguy hiểm bức gần
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:33 Số lượng từ:3693
Vô tận lâm hải khu vực biên giới , âm u trong mật thất , một cái thoạt nhìn chừng bốn mươi tuổi trung niên nhân phỉ khí mười phần mà ngồi ở một trương thạch trên mặt ghế , khắp khuôn mặt là kinh hỉ .
"Ngươi nói là , có ba mươi mấy người luyện khí thất trọng trở lên tu sĩ từ vô tận lâm hải đi ra . Nhưng lại chỉ có một người Trúc Cơ nhất trọng chi nhân hộ tống . Tin tức này có thể có thể xác định thật giả ." Trung niên nhân nghe phía dưới tiểu lâu la hồi báo , cuối cùng là có chút ngồi không yên , từ trên ghế ngồi đứng lên .
"Đường chủ , chuyện này chắc chắn 100% , thuộc hạ liền phụ trách một mảnh kia phạm vi tình báo , tổng cộng ba mươi hai người , một người Trúc Cơ nhất trọng , hơn nữa còn là vừa mới lên cấp , chưa ổn định tu vị , còn dư lại thuần một sắc là luyện khí thất trọng , những cái thứ này sau khi đi ra , còn tự cho là thông minh mà phân ra tổ , hiện tại năm người một tổ , chung chia làm tổ 6 , kia người Trúc Cơ Kỳ chi nhân mang theo một người tuổi còn trẻ phía trước dẫn đường , lúc này cũng vẫn chưa đi xa."
"Ha ha , được, hảo hảo , trời cũng giúp ta , thật là trời cũng giúp ta , Thần Phong đường vừa mới hao tổn nhân thủ , hiện tại liền đã có sẵn nhân thủ đưa tới cửa , chấp lệnh sứ đại nhân đến đây lâm kiểm ở này vài ngày , ở trước đó , đủ để cho bản Đường chủ đem những này người hợp nhất , hoàn toàn hoàn thiện Thần Phong đường , đến lúc đó tựu cũng không bị chấp lệnh sứ đại nhân chọn xảy ra vấn đề , ha ha ha !"
Trung niên nhân , thì ra là cái gọi là Thần Phong đường Đường chủ không chỗ ở hưng phấn cười to , bất quá sau khi cười xong , hắn đã từ từ mà bình tĩnh lại , "Nhưng mà biết thân phận của những người này . Ba mươi mấy người , thanh nhất sắc luyện khí thất trọng , tuyệt đối không phải là bình thường tán tu đi!"
"Cái này , trở về Đường chủ mà nói..., thuộc hạ biết Đường chủ đang tìm Luyện Khí hậu kỳ cao thủ , mới vừa vừa phát hiện những người này liền đến đây hồi báo Đường chủ , cho nên cũng không có tra được thân phận của những người này , mong rằng Đường chủ minh giám ." Báo tin nhân khí hơi thở trì trệ , ngượng ngùng nói .
"ừ, cái này cũng không trách ngươi...ngươi có thể bằng lúc đưa tin tức tới , cũng đã là một cái công lớn , chỗ tốt tự nhiên không thể thiếu của ngươi ." Trung niên nhân không thèm để ý khoát tay áo , sau đó tự nói nói: " ba mươi mấy người , thanh nhất sắc luyện khí thất trọng , nhìn bộ dạng như vậy , giống như là tam đại môn phái lịch lãm rèn luyện đệ tử , bất quá tam đại môn phái lịch lãm rèn luyện đệ tử đều là cưỡi từng người môn phái phi hành pháp khí , căn bản không nên là đi bộ từ vô tận lâm hải đi ra , nhưng thế lực khác sao , tựa hồ không có thế lực kia có thể thoáng cái xuất ra ba mươi luyện khí thất trọng tu sĩ , huống chi còn có một người Trúc Cơ Kỳ cao thủ ."
Sắc mặt của người trung niên chậm rãi trở nên hơi trầm thấp , hiển nhiên là ở tính toán lai lịch của những người này .
"Ba mươi mấy người , tám chín phần mười chính là tam đại thế lực người, vốn là , Thiên Hạ Minh sẽ không theo liền trêu chọc tam đại thế lực , nhưng tình huống bây giờ lại là có chút đặc thù , chấp lệnh sứ đại nhân ít ngày nữa sẽ đến đây thẩm tra Thần Phong đường biên chế , nếu như phát hiện Thần Phong đường thiếu đi hai mươi mấy người tới tay , đến lúc đó tuyệt đối không thể thiếu một phen trừng phạt , đã như vầy , như vậy thì coi như là tam đại thế lực người, không thể nói trước ta cũng vậy muốn mạo hiểm một lần ."
Trung niên nhân suy tư hồi lâu , cuối cùng như cũ cảm thấy , cái này ba mươi mấy người hẳn là tam đại thế lực chi nhân , tới Vu Giá những người này vì cái gì không cưỡi phi hành pháp khí , vậy thì không phải là hắn cần suy tính .
Đúng như trung niên nhân nói , vốn là , Thiên Hạ Minh sẽ không theo liền trêu chọc tam đại thế lực , đã có thể trước đó không lâu , Thần Phong đường bởi vì chấp hành nhiệm vụ thời điểm trúng mai phục , lại hao tổn hơn 20 cái Luyện Khí hậu kỳ cao thủ , mà mấy ngày nay , chính là Thiên Hạ Minh chấp lệnh sứ đến đây công việc thẩm tra thời gian , nếu như không đem người bổ toàn , hắn cái này Thần Phong đường Đường chủ , chỉ sợ cũng muốn thối vị nhượng chức .
So sánh Vu Địa vị trí khó giữ được , trung niên nhân nhưng lại lựa chọn bí quá hoá liều . Hơn nữa , cho dù những người này thật là tam đại thế lực chi nhân , đến lúc đó chỉ cần hắn làm việc phải sạch sẽ một ít , tam đại thế lực cũng chưa chắc có thể bắt hắn như thế nào, lui vạn bước nói , hắn đại khả ở chấp lệnh sứ sau khi rời khỏi giết người diệt khẩu , hủy thi diệt tích , cam đoan sẽ không bị tam đại thế lực nắm được cán là được.
"Người tới , truyền lệnh Bạch hộ pháp , bản Đường chủ có chuyện muốn phân phó ."
Suy nghĩ một chút về sau , trung niên nhân không chần chờ nữa , đối với bên ngoài hô một tiếng , chính là xoay người lại ngồi về thạch trên mặt ghế .
Cùng lúc đó , vô tận lâm hải vòng ngoài phố xá chính giữa .
"Cái thế giới này thật đúng là náo nhiệt , hơn nữa mỗi người thoạt nhìn đều là thực lực không tầm thường , kia sợ không phải tu luyện chi nhân , thoạt nhìn cũng là dị thường cường tráng , như vậy tố chất thân thể , chỉ sợ tùy tùy tiện tiện là có thể sống hơn trăm tuổi ."
"Nơi này chỉ là vô tận lâm hải khu vực biên giới , chưa tiến vào chính thức phố xá , dĩ nhiên cũng làm có nhiều người như vậy , kia toàn bộ Tu Chân Giới , không biết phải có bao nhiêu người , 100 ức . Ngàn ức ? Có phải nhiều hơn ."
Hàn Phi Vũ đi lại ở phố xá trong đó, nhìn bên cạnh lui tới người đi đường , còn có bên đường mua bán Giao Dịch Pháp bảo tu sĩ , trên mặt một mực treo cảm giác hứng thú thần sắc , mặc kệ người nào cũng có thể nhìn ra được , hắn định là chưa từng gặp qua những thứ này , cho nên mới cảm giác được mới lạ .
Mà sự thật cũng đúng là như thế . Hàn Phi Vũ đi tới cái thế giới này đã Kinh Hữu ba năm dài , chỉ có điều , ba năm này đến nay , hắn vẫn luôn đứng ở Thanh Mộc tông chính giữa tu luyện , căn bản chưa từng có ra ngoài qua , tự nhiên không biết thế giới bên ngoài có nhiều đặc sắc , cái này thật đúng là hắn lần thứ nhất đi ở Tu Chân Giới trên đường phố , cảm thụ thế giới khác phong thổ .
Tu Chân Giới tự nhiên không có khả năng tất cả đều là Tu Chân giả , ngược lại , Tu Chân giả chiếm đoạt tỷ lệ tương đối vẫn là giác tiểu , chỉ có có được linh căn chi nhân mới có thể tu luyện , nhưng ở Tu Chân Giới , người có linh căn , đơn giản chính là mười không còn một .
Tu Chân Giới chi nhân tuổi thọ phổ biến khá lâu , dù sao cái thế giới này linh khí đầy đủ , sinh mạng già yếu rất chậm , mà kể từ đó , chỉ làm trưởng thành đếm càng ngày càng nhiều , lão người chết cùng mới ra Sinh chi người vừa so sánh với , lại muốn thiếu đi quá nhiều . Phàm nhân có phàm nhân cách sống , Tu Chân giả có người tu chân quy tắc , mọi người đa số thời gian nhưng lại lẫn nhau bất tương phạm , tương đối hài hòa mà sinh hoạt chung một chỗ .
Hàn Phi Vũ lúc này chỗ ở đường phố , tự nhiên cũng là người bình thường chiếm đa số , nhưng tu luyện giả nhưng cũng không hiếm thấy , cơ hồ thường cách một đoạn khoảng cách , sẽ có tu sĩ bày quầy bán hàng bán ra pháp bảo , tài liệu , còn có một chút đơn giản tu sĩ đồ dùng , đương nhiên , nơi này tu sĩ hầu như đều là ở Luyện Khí trung kỳ dưới, Luyện Khí trung kỳ cũng rất hiếm thấy , bọn hắn bán pháp bảo cũng tốt , tài liệu cũng tốt , đều là thập phần cấp thấp tồn tại , như là một ít pháp kiếm , hầu như đều là ở một ... hai ... Phẩm tả hữu , Tam phẩm pháp khí cũng đã là cao cấp nhất đấy.
"Hắc hắc , xem ra tiểu gia hỏa này quả nhiên không phải người bình thường , lại Liên Giá chính là hình thức đường nhỏ thành phố cũng tốt như vậy kỳ , trách không được có tu vi cao như vậy , xem ra là vẫn luôn đang tu luyện , Liên Sơn không có cửa đâu cưng xảy ra ah !"
Một bên , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ hiếu kỳ Bảo Bảo bình thường mà nhìn chung quanh , Lương Vinh trên mặt bất động thanh sắc , đáy lòng nhưng lại âm thầm gật đầu . Từ Hàn Phi Vũ biểu hiện đến xem , không cần phải nói , vị này tất nhiên là một không sao cả ở bên ngoài lăn lộn trôi qua thiếu gia , như vậy phố xá , ở Tu Chân Giới không biết có nhiều bình thường , mà chính là như vậy đường phố , Hàn Phi Vũ cũng có thể như thế hứng thú dồi dào , cái này đã nói rõ rất nhiều vấn đề .
"Ha ha , Phi Vũ sư đệ , nơi này phố xá quá mức đơn sơ , các loại trở lại Thanh Mộc tông , vi huynh cùng Phi Vũ sư đệ đến Thanh Mộc tông phụ cận phố xá đi một chút , nơi nào nhưng mà có rất nhiều loại người tốt , là người biết hàng , cho dù mua được một ít viễn cổ lưu truyền xuống linh khí cũng có thể ."
Lúc hành tẩu , Lương Vinh đột nhiên đối với Hàn Phi Vũ nói . Ở Lương Vinh trong mắt , Hàn Phi Vũ mặc dù tu vị không thấp , nhưng nếu là bàn về đến cuộc sống , bàn về đến kinh nghiệm , tự nhiên cản không nổi hắn cái này người tu luyện hơn nhiều năm cao thủ , khi hắn có lẽ , lừa dối một đứa bé , đây còn không phải là một bữa ăn sáng sao?
"Để cho Lương sư huynh chê cười , tiểu đệ thật vẫn không sao cả ra khỏi cửa , Thanh Mộc tông phụ cận cũng có phố xá sao? Các loại trở lại trong tông , nhưng lại muốn ra ngoài dạo dạo , luôn đứng ở trong tông , cũng thật sự cảm giác buồn bực cực kỳ ." Từ phố trên chợ thu hồi ánh mắt , Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng nói .
"Ha ha , xem ra Phi Vũ sư đệ phần lớn thời gian đều là dùng vào tu luyện rồi." Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , Lương Vinh không khỏi cười một tiếng dài , "Phi Vũ sư đệ , chúng ta Thanh Mộc tông cách đó không xa chính là Vân châu trung tâm nhai khu , nơi nào mới thật là nóng náo , rất nhiều thế lực lớn cũng ở bên kia khai mở có cửa hàng , chỉ cần trong tay có linh thạch , như vậy muốn mua cái gì thì mua cái đó , coi như là linh khí , chỉ cần muốn mua liền có để bán ."
"Ngay cả linh khí đều có bán . Một bả linh khí nhiều lắm ít linh thạch tài năng mua được ." Linh khí là là có thêm ý thức của mình siêu cấp pháp bảo , luyện chế thập phần không dễ , coi như là Kim Đan kỳ cao thủ , cũng không dám nói nhất định có thể đủ luyện chế ra linh khí ra, cũng chỉ có trong truyền thuyết Nguyên Anh kỳ tu sĩ , tài năng luyện chế ra linh khí ra, thứ này đều đang có người bán , đen đủi như vậy sau nhà bán hàng tuyệt đối không giống tiểu Khả .
"Haha, tự nhiên là có phải bán , chỉ có điều có thể bán khiêng linh cữu đi khí đấy, toàn bộ Vân châu cũng cứ như vậy mấy nhà , mà lớn nhất nhà bán hàng , chính là đều là tam đại thế lực một trong Phong Vũ Lâu , Phong Vũ Lâu chính là dựa vào giao dịch cao cấp pháp bảo cùng đan dược khởi gia , sau lưng Nguyên Anh lão tổ hơn là một luyện khí đại tông sư , người khác bán không khởi linh khí , nhưng Phong Vũ Lâu nhưng lại bán lên."
Lương cho là phát hiện , Hàn Phi Vũ tựa hồ trừ tu vị cao một chút , phương diện khác kiến thức đơn giản liền thiếu thốn đáng thương , trong lúc nhất thời , hắn ngược lại là không tự chủ muốn ở Hàn Phi Vũ trước mặt hiển bãi mình một chút bác học .
"Phong Vũ Lâu sao? Nếu là môn phái này mà nói..., kia ta ngược lại thật ra ít nhiều nghe nói qua một ít ." Phong Vũ Lâu , Hàn Phi Vũ đương nhiên sẽ không xa lạ , khi hắn đi tới cái thế giới này về sau , liền từ Phùng Uyên lưu cho hắn trong chiếc thẻ ngọc hiểu được Tam đại Siêu Cấp Thế Lực , Thanh Mộc tông , Thiên Nhai Các Phong Vũ Lâu , trong đó Phong Vũ Lâu đi là buôn bán đế quốc lộ tuyến , tài lực rõ ràng nếu so với mặt khác hai thế lực lớn cao .
"Không ngớt Phong Vũ Lâu , trên thực tế , trước ta cùng sư đệ nói đích thiên hạ minh , kỳ thật cũng sẽ mua bán linh khí , Thiên Hạ Minh cái tổ chức này tương đối thần bí , bên trong Kim Đan lão tổ tuyệt đối không chỉ một cái , đã từng , Thiên Hạ Minh chỉ bán qua linh khí , hơn nữa danh dự cũng không tệ lắm !"
"Hả? Thiên Hạ Minh lại cũng có linh khí có thể bán ."
Nghe xong lương cho lần này giảng thuật , Hàn Phi Vũ không khỏi lông mày nhướn lên . Linh khí , kia đã là chỉ có Nguyên anh kỳ Siêu Cấp Cao Thủ tài năng luyện chế đồ đạc , Thiên Hạ Minh lại Liên Giá cũng bán , như vậy , sau lưng của bọn hắn phải hay là không khả năng có Nguyên Anh kỳ cao thủ tồn tại đâu này? Lớn Gia Đô nhận thức vì thiên hạ minh không có Nguyên Anh kỳ cao thủ , nhưng sự thật rốt cuộc có từng , chỉ sợ không ai có thể xác định .
"Hắc hắc , nếu không tại sao nói Thiên Hạ Minh thập phần cường đại! Nếu thật là lại nói tiếp , thiên hạ này minh cửa hàng giao dịch mua bán đồ đạc , chỉ sợ đều không so với Phong Vũ Lâu kém , mà hai người này ở giữa cạnh tranh , cũng là một mực trình diễn không ngớt . Những tình huống này , các loại Phi Vũ sư đệ ngươi sau khi lớn lên tự nhiên sẽ chậm rãi hiểu rõ , Tu Chân Giới , Nhưng là so với sư đệ trong tưởng tượng muốn loạn nhiều a !"
Lương cho gương mặt cao nhân bộ dáng , ở Hàn Phi Vũ nơi này , hắn cảm thụ một bả làm vạn sự thông mức độ nghiện .
"Như thế nói đến , chúng ta lần này thật vẫn phải cẩn thận một chút , mạnh mẽ như thế đích thiên hạ minh , nhưng lại không thể không phòng ah !" Lương cho nói nhiều như vậy , để cho Hàn Phi Vũ đối với cái này cái tổ Chức Việt thêm mà nhìn nặng , đang khi nói chuyện , hắn chính là không để lại dấu vết mà hướng lấy sau lưng đi theo tổ 6 nhân vật mới nhìn , xác định mọi người một cái phải chăng an toàn .
"ừ ? Không đúng, như thế nào thiếu một tổ ."
Cái này quét mắt qua một cái về sau , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên con ngươi co rụt lại , bởi vì hắn khiếp sợ phát hiện , sau lưng đi theo tổ 6 nhân vật mới , chẳng biết lúc nào , lại thiếu một tổ .
Chương 55: Chạy tứ phía
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:34 Số lượng từ:3235
Hàn Phi Vũ tận lực để cho mình bảo trì trấn định , hướng sau lưng bốn phía lục loại . Trong lúc bất tri bất giác thiếu một tổ nhân vật mới đệ tử , muốn Thuyết Bất kinh ngạc , đây tuyệt đối là giả dối , dù sao , hắn vẫn luôn có chú ý người sau lưng , lại là không có cảm giác được người là lúc nào không thấy đấy.
Phiến khu vực này cũng chỉ có một con phố chính nói, năm người cùng một chỗ tạo thành một cái đoàn thể nhỏ , rất dễ dàng có thể từ giữa đám người lựa đi ra , nhưng vô luận Hàn Phi Vũ thấy thế nào , nhưng lại cũng phát hiện thiếu một tổ người, tìm khắp nơi đều không có phát hiện năm người này tung tích .
"Làm sao vậy Phi Vũ sư đệ , có cái gì không đúng sao?" Hàn Phi Vũ khác thường rốt cuộc bị lương cho phát hiện , cảm nhận được từ Hàn Phi Vũ trên người truyền tới một vẻ khẩn trương khí tức , lương cho lập tức mở miệng hỏi.
"Tựa hồ có chút không đúng , người của chúng ta giống như thiếu một tổ ." Đem ánh mắt từ phía sau thu hồi , Hàn Phi Vũ dừng bước , nhưng lại bắt đầu hướng bên người quan sát , mà cả người hắn , cũng tại thời khắc này thoáng cái trở nên cẩn thận , phảng phất bất cứ lúc nào cũng sẽ nhiều đường chạy như điên giống như dã thú .
"Gì vậy? Thiếu một tổ người ." Lương cho thông suốt sững sờ, nghe xong Hàn Phi Vũ trả lời , hắn lập tức quay đầu đi , bắt đầu kiểm điểm nhân số .
"Ahhh, thật thiếu một tổ ." Bốn phía quan sát một hồi , lương cho lập tức cũng xác định , vốn là sáu chi đội ngũ , hiện tại thật thiếu một chi , năm luyện khí thất trọng cao thủ , lại thật vô thanh vô tức biến mất .
Như thế biến cố , để cho lương cho cũng là trong nháy mắt liền khẩn trương lên . Mặc dù trước khi vẫn luôn từng có lo lắng , nhưng này đơn giản là phỏng đoán cẩn thận thôi , dù nói thế nào đều là năm luyện khí thất trọng cao thủ cùng một chỗ , coi như là có người muốn muốn gây bất lợi cho bọn họ , cũng không trở thành vô thanh vô tức liền thu thập rơi năm người , có thể nói , hiện tại tình hình như vậy , đã Kinh Hoàn toàn bộ ngoài lương cho dự liệu .
"Xem ra chúng ta thật bị người theo dõi , hơn nữa còn là cao thủ , cao thủ chân chính ." Thời khắc mấu chốt , là người của hai thế giới Hàn Phi Vũ nhưng lại nếu so với lương cho trấn định một ít , vô thanh vô tức ném đi năm người , đây cũng không phải là cái gì tốt hiện tượng , hơn nữa , có thể thoáng cái đem năm luyện khí thất trọng tu sĩ bắt đi , như vậy thực lực của đối phương , chỉ sợ không phải hắn hiện tại cùng lương cho có khả năng đụng chạm được .
"Lương sư huynh , mau mau đem tất cả mọi người triệu tập lại , phân tán đã không có bất cứ ý nghĩa gì , chỉ có thể làm cho đối phương đem chúng ta tiêu diệt từng bộ phận ."
Hàn Phi Vũ mặc dù kinh hãi nhưng không loạn , nói lời trong lòng , hắn kỳ thật cũng thật không ngờ , lại thật sẽ có người đối với bọn họ những người này động thủ , hơn nữa động vẫn là như thế gọn gàng , năm người sống sờ sờ cứ như vậy không thấy , đây quả thực giống như là làm ảo thuật đồng dạng .
"Vô dụng , đối phương tuyệt đối là cao thủ , cho dù cũng tụ chung một chỗ , cuối cùng cũng khó tránh khỏi bị tàm thực , hiện tại chỉ có thể nhìn từng người vận khí , phân tán chạy trốn , chỉ cần có người có thể trở về , đến lúc đó mời bên trong cửa trưởng lão đến đây, không sợ chỗ tối những người kia không thả người ." Hàn Phi Vũ đề nghị lập tức bị lương cho hay không đi, cũng không biết đối phương đến tột cùng là ý tưởng gì , bất quá , phân tán chạy trốn , cái này tựa hồ cũng là một biện pháp .
"Phi Vũ sư đệ , không đc Quản Giá những người này rồi, ta lập tức gọi bọn hắn phân tán , đến lúc đó hai người chúng ta cùng rời đi , nếu như ta không có đoán sai , động thủ chỉ sợ thật chính là thiên hạ minh , chúng ta căn bản cũng không phải là đối thủ ."
Lương cho nghe nói qua , Thiên Hạ Minh thủ đoạn rất nhiều , trong đó có hạng nhất thủ đoạn , liền để cho người vô thanh vô tức đi theo bọn họ , căn bản cũng không sẽ phản kháng , cục diện hôm nay , đơn giản hãy cùng truyền thuyết giống như đúc . Nếu quả như thật là Thiên Hạ Minh giở trò quỷ , như vậy bằng hắn và Hàn Phi Vũ hai người , đơn giản hãy cùng không tồn tại đồng dạng . Đương nhiên , kết quả sau cùng , sợ là ngay cả hai người bọn họ cũng phải góp đi vào .
Không đợi Hàn Phi Vũ trả lời , lương cho nhưng lại trực tiếp trở lại , đối với sau lưng đi theo mọi người đánh ra thủ thế . Trước khi ở phân tổ thời điểm , lương cho liền cây mọi người khai báo mấy cái đơn giản thủ thế , phân tán thoát đi , mọi người thực sự cũng thấy rõ ràng .
"Ồ . Lương cho sư huynh để cho chúng ta phân tán chạy trốn . Chuyện gì xảy ra , vì sao phải trốn chạy . Cái này ban ngày chẳng lẽ còn sẽ có cái gì nguy hiểm sao?"
"Không phải là muốn thử một lần mệnh lệnh của hắn được không dùng chứ?"
"Không giống ah ! Nhìn lương cho sư huynh biểu tình , tựa hồ rất ngưng trọng rất gấp , chẳng lẽ lương cho sư huynh phát hiện nguy hiểm sao? Mọi người rốt cuộc muốn không đc phân tán chạy trốn ."
Sau lưng mọi người cây bản không có cảm giác được thiếu một tổ người , lực chú ý của bọn họ đều đặt ở lương cho cùng Hàn Phi Vũ trên người của , đi theo hai người này đẩy về phía trước dời , lúc này thấy lương cho lại đánh ra phân tán thoát đi thủ thế , lớn Gia Đô là có chút do dự , không biết nên không nên làm theo , dù sao , bọn họ là không có phát hiện nguy hiểm gì , cũng không biết hoàn cảnh như vậy có thể phát sinh nguy hiểm gì .
"Một lũ ngu ngốc , cũng dám cải lời mệnh lệnh của ta ." Thấy mọi người do dự bất định , lại là không có người nghe theo chỉ huy của hắn , lương cho hung hăng mắng một câu , sau đó nhưng lại lại một lần nữa đánh ra phân tán thoát đi thủ thế , còn lần này đánh võ thế về sau , hắn lại là căn bản mặc kệ mọi người thấy không phát hiện , lại có thể hay không nghe theo , nhưng lại trực tiếp xoay đầu hướng về phía Hàn Phi Vũ .
"Phi Vũ sư đệ , chúng ta đi trước một bước đi! Những người này đều là đầu gỗ , không thành được châu báu , chúng ta hai người không cần phải theo bọn họ thiệp hiểm , mau mau chạy về Thanh Mộc Tông tài là chánh đạo ."
Ở đây những người này , trừ Hàn Phi Vũ thân phận đặc thù bên ngoài , những người khác lại nói tiếp đều là một ít tiểu nhân vật , Thanh Mộc tông mỗi năm năm cũng sẽ có nhân vật mới thêm vào nội môn , qua nhiều năm như thế , không biết tuyển nhận đi vào bao nhiêu người , những người này có đã Kinh Thành trường mà bắt đầu..., có thành tích càng là thập phần đáng chú ý , hôm nay Thanh Mộc tông , cao thủ có rất nhiều rất nhiều , dù là cái này ba mươi người tất cả đều treo ở bên ngoài , đối với Thanh Mộc tông mà nói cũng không thể coi là tổn thất . Lương cho tin tưởng , chỉ cần hắn có thể đủ đem Hàn Phi Vũ bình yên mang về , hắn như vậy liền tất nhiên có thể giữ được mạng nhỏ.
"Hết thảy nghe theo sư huynh an bài , sư huynh nói làm như thế nào liền làm như thế đó tốt rồi !" Nghe xong lương cho đề nghị , Hàn Phi Vũ lông mày nhướn lên , lại là không có cự tuyệt .
Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ vẫn thật sự là đang chờ lương cho những lời này! Hiện tại xem ra , tám phần xuất thủ chính là trời hạ minh , nếu là cái tổ chức này xuất thủ , bọn họ như vậy tự nhiên là đánh không lại , Hàn Phi Vũ đã sớm muốn vứt bỏ đại bộ đội đi trước , chỉ là hắn không có nói ra trước , bởi vì hắn tin tưởng , lấy lương cho rất sợ chết cá tính , tuyệt đối sẽ đưa ra đi trước một bước đề nghị , như thế không có tiền đồ đề nghị , đương nhiên không thể từ hắn Hàn Phi Vũ trong miệng nói ra .
"Được, nhiều người ở đây không tốt làm việc, chúng ta trước nghĩ biện pháp hất ra cái đuôi , đến lúc đó trước một bước trở về Thanh Mộc tông , để cho trường lão những người lớn vì chúng ta làm chủ , phải về chúng vị sư đệ ." Lương cho mặt của da đã sớm dày đến súng máy đại pháo cũng đánh không thấu trình độ , nói trốn bỏ chạy , nhưng hắn là không có chút nào trì trệ . Nói chuyện , hắn chính là lôi kéo Hàn Phi Vũ , dưới chân liên động , lại thi triển ra bộ pháp , muốn trốn khỏi nơi đây .
Trúc Cơ kỳ chi nhân có càng nhiều nữa tinh lực tu luyện võ công thuật pháp , một bộ này bộ pháp cũng là Thanh Mộc tông chính giữa sưu tầm , lương cho học được cái da lông , nhưng dùng đang chạy trên đường , không thể không nói rất thực dụng , cơ hồ chính là vô thanh vô tức , hai người liền rất nhanh biến mất ngay tại chỗ , bỏ trốn mất dạng .
"A, lương cho sư huynh cùng vị tiểu sư đệ kia đều không thấy , bọn hắn nhất định là phát hiện nguy hiểm , này mới khiến chúng ta phân tán thoát đi , mọi người mau mau phân tán , chia nhau trở về Thanh Mộc tông ."
Đợi đến lương cho cùng Hàn Phi Vũ âm thầm đi trước một bước về sau , phía sau mọi người ở đâu vẫn không rõ , lần này là thật sự có nguy hiểm tới gần . Cũng không biết là một ít tổ trước hô một tiếng , sau đó , còn dư lại cái này năm tổ nhân lập tức tập thể tao loạn , chợt , hai mươi lăm người rốt cuộc quản bất chấp mọi thứ , ba lượng thành đàn đấy, lập tức bắt đầu hướng bất đồng phương hướng phân tán ra.
"Ồ . Tính cảnh giác nhưng thật ra vô cùng cao sao ! Lại phân tán chạy trốn . Bất quá , các ngươi chạy rồi hả?"
Giữa đám người , một cái thoạt nhìn hơn 30 tuổi người thanh niên chú ý đến trên trận hết thảy , khi nhìn thấy Thanh Phong Các mọi người phân tán thoát đi thời điểm , trên mặt của hắn không khỏi lộ ra một tia như có như không cười lạnh .
"Hừ, thật là không biết tốt xấu , bổn hộ pháp hiện tại nhân thủ còn thiếu , các ngươi những tiểu tử này có thể may mắn trở thành bổn hộ pháp thuộc hạ , kia là vinh hạnh của các ngươi , lại vẫn nghĩ đến muốn chạy trốn ." Chàng thanh niên nhìn lướt qua chạy tứ phía Thanh Phong Các mọi người , sau đó chậm rãi giơ tay lên , làm một chuỗi đặc thù động tác , mà bản thân của hắn , thì là đem ánh mắt nhìn về phía một cái phương hướng , "Trúc Cơ nhất trọng , không tệ không tệ , ở chỗ này lại vẫn có thể gặp được Trúc Cơ nhất trọng cao thủ , nhất định phải thu nhập thủ hạ , đến lúc đó ta ban ngày thăng hệ này có thể có đem ra được cao thủ , nhìn những người khác còn thế nào cùng ta khiêu chiến ."
Tiếng nói vừa ra , chàng thanh niên thân hình khẽ động , thập phần thoải mái mà tránh được đám người , hướng về một phương hướng bay vút đi , mà hắn đang đuổi theo phương hướng , chính là Hàn Phi Vũ cùng Lương Vinh thoát đi phương hướng .
Ban ngày thăng , Thiên Hạ Minh Thần Phong đường một cái hộ pháp , vừa rồi chấp hành nhiệm vụ thất bại , chính là hắn mang theo đội ngũ của hắn , vốn là vội vàng dưới, hắn cũng đang vì bổ không tề nhân tới tay mà cảm thấy lo lắng , lại không nghĩ rằng , thậm chí có cơ hội như vậy đưa đến trước mắt , đây quả thực là trời cao đang giúp đỡ .
Ba mươi luyện khí thất trọng chi nhân , chỉ cần tiến hành rèn luyện , rất nhanh sẽ có thể trưởng thành là cỗ máy giết chóc , là một số không nhỏ tư nguyên . Còn nói đem cái này ba mươi mấy người bắt được , lấy Thiên Hạ Minh đích thủ đoạn , đây còn không phải là dễ như trở bàn tay . Chân chính để cho hắn nhìn thẳng đấy, là cái đó có Trúc Cơ kỳ tu vi cao thủ . Thiên Hạ Minh bên trong Luyện Khí kỳ chi không ít người , nhưng Trúc Cơ kỳ cao thủ , nhưng lại ít càng thêm ít , chỉ cần đem cái này người Trúc Cơ Kỳ cao thủ cầm xuống , hắn như vậy lần trước tổn thất , đơn giản có thể hoàn mỹ bổ sung .
Theo ban ngày thăng đuổi hướng Hàn Phi Vũ cùng Lương Vinh , giữa đám người có mười mấy người phân biệt hướng các nơi nhanh chóng vút đi , mục tiêu của bọn hắn , tự nhiên là tứ tán thoát đi Thanh Mộc tông nhân vật mới . Ở trong đám người bắt người , đây cũng không phải là bọn hắn lần thứ nhất làm chuyện loại này , nếu là mọi người tụ chung một chỗ còn có chút phiền phức , nhưng nếu là cũng phân tán ra tới , như vậy cũng không sao khó khăn .
Chương 56: Hoảng hốt chạy bừa
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:34 Số lượng từ:3143
"Lương cho sư huynh , ta xem chúng ta căn bản cũng không cần trốn , nếu như ta không có đoán sai , giờ này khắc này , chúng ta sợ là đã Kinh Bị người để mắt tới , hơn nữa tuyệt đối vẫn là tu vị xa cao hơn nhiều chúng ta cao thủ , muốn chạy trốn , sợ cũng không dễ dàng như vậy ."
Hàn Phi Vũ bị lương cho lôi kéo chạy như điên sau nửa ngày , khoan hãy nói , cái này lương cho bộ pháp thật đúng là khá tốt , không sai biệt lắm ba hai phút , hai người liền trốn ra rất xa , chỉ là , làm hai tốc độ của con người thoáng hạ về sau , Hàn Phi Vũ lại cảm giác được khí tức nguy hiểm càng thêm tới gần , cho nên lúc này mới lập tức mở miệng kêu dừng .
Giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ cũng là phát hiện , mình tựa hồ phạm vào một sai lầm . Vốn là , ở chưa ra vô tận lâm hải thời điểm , hắn đã nghĩ qua lần này đường về sẽ gặp nguy hiểm , nhưng hắn lại như cũ đi theo mọi người cùng một chỗ , nếu như hắn có thể đủ sớm đi thoát khỏi đám người , tự mình một người đi đường , nói không chừng có thể bình yên trở lại Thanh Mộc tông , hiện tại tưởng tượng , hắn thật đúng là có chút tính sai .
Chỉ tiếc , hối hận cũng đã không có dùng , đã lựa chọn cùng mọi người cùng một chỗ , mà hiện tại lại bị người cấp để mắt tới , như vậy thì phải nghĩ biện pháp mạng sống , ngồi chờ chết , tự nhiên không phải là tính cách của hắn .
"Phi Vũ sư đệ , ngươi có cái gì đòn sát thủ , có thể hù sợ chỗ tối chi nhân ."
Làm Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra thời điểm , lương cho lại cũng không có phản đối , lại thật ngừng lại , hiển nhiên , Hàn Phi Vũ cảm thấy khí tức nguy hiểm , như vậy có Trúc Cơ kỳ tu vi hắn , tự nhiên cũng cảm thấy vấn đề nghiêm trọng .
Hiện tại , lương cho đem tất cả hi vọng đều đặt ở Hàn Phi Vũ trên người , mặc dù không biết Hàn Phi Vũ đến tột cùng là thân phận gì , nhưng cho tới giờ khắc này , lương cho như cũ tin tưởng , Hàn Phi Vũ nhất định là có bối cảnh chi nhân , có lẽ , Hàn Phi Vũ đích bối cảnh khả năng cũng đủ lớn , có thể hù dọa chạy muốn gây bất lợi cho bọn họ chi nhân , kể từ đó , hắn cũng có thể dính thơm lây , nhặt cái mạng .
"Hù sợ đối phương . Dám đối với chúng ta xuất thủ , đối phương Ứng Cai Tựu không có sợ ý tứ của , lấy cái gì hù sợ đối phương ." Nghe được lương cho nói như vậy , Hàn Phi Vũ không khỏi liếc mắt, hắn là đã minh bạch , cái này lương cho thật đúng là nghĩ hắn phải không thấp , vẫn còn có ý nghĩ như vậy , nếu không phải tình cảnh không đúng, hắn chỉ sợ đều phải cười to lên rồi.
Hàn Phi Vũ tin tưởng , bất kể là ai muốn ra tay với bọn họ , có lẽ cũng biết bọn hắn thân phận của những người này , dù sao , trừ Vân châu tam đại thế lực , chỉ sợ không có kia gia môn phái thế lực có thể thoáng cái xuất ra nhiều như vậy nhân vật mới cao thủ tiến hành thí luyện , nhưng dù cho như thế , đối phương vẫn là lựa chọn ra tay với bọn họ , như vậy thế tất chỉ là không có sợ ý tứ của , xem ra , Thanh Mộc tông danh hào , có đôi khi cũng chưa chắc là tốt rồi dùng .
"Vậy làm sao bây giờ . Thật chẳng lẽ nếu bị người khác bắt giữ bắt đi sao?" Hàn Phi Vũ trả lời , để cho lương cho thoáng cái trở nên hơi như đưa đám , nhưng nói đi thì nói lại , hắn kỳ thật vốn là cũng không có báo hy vọng quá lớn , bởi vì hắn cũng minh bạch , đối phương dám ra tay với bọn họ , vậy nếu không có sợ ý tứ của , Hàn Phi Vũ một đứa bé , cho dù có nữa bò thân phận , chỉ sợ cũng rất khó sợ đến ở chỗ tối chi nhân .
"Chuyện cho tới bây giờ cũng không có những biện pháp khác , chỉ có thể liều mạng thử một chút , có thể chạy trốn tự nhiên là không thể tốt hơn , nhưng nếu là trốn không thoát , như vậy ít nhất cũng phải cam đoan có thể sống sót . Chọn nhiều người địa phương đi , nhìn đối phương muốn như thế nào động thủ ."
Càng tới rồi loại thời điểm này , Hàn Phi Vũ trở nên càng bình tĩnh hơn .
Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ đã là chết qua một lần người , trải qua một lần tử vong tẩy lễ , tâm cảnh của hắn có thể nói là phải thiên độc hậu . Có thể thử nghĩ một hồi , chỉ nửa bước cũng bước vào qua Quỷ Môn quan , người như vậy còn có cái gì là xem không ra hay sao? Sợ hãi . Tâm tình như vậy đã rất không dễ dàng ở đáy lòng của hắn hình thành . Nói cách khác , Hàn Phi Vũ dùng một lần tử vong tẩy lễ , rèn luyện tâm cảnh của mình .
"Đúng đúng đúng , chúng ta liền cam đoan ngây ngô ở trong đám người , làm cho đối phương căn bản không có biện pháp ra tay với chúng ta , nếu như đối phương thật xuất thủ , đến lúc đó chúng ta còn có thể gây ra hỗn loạn bỏ trốn ."
Hàn Phi Vũ rất bình tĩnh , nhưng lúc này mà lương cho đã Kinh Bất trấn định . Giống như lương cho tiểu nhân vật như vậy , ở kẻ yếu trước mặt sẽ giả bộ đại bài , lấy mạnh hiếp yếu , nhưng thật ở gặp phải khó có thể giải quyết nguy hiểm thời điểm , dễ dàng nhất hoảng hốt cũng là bọn hắn loại này người , hiện tại , Hàn Phi Vũ đã Kinh Hoàn toàn bộ nếu so với hắn đưa đến tác dụng lớn, nói hắn lấy Hàn Phi Vũ làm chủ cũng một điểm cũng không sai quá .
Cây nay đã không thèm để ý đối phương , Hàn Phi Vũ lúc này suy nghĩ tung bay , nhưng lại một vừa chú ý tình huống chung quanh , một bên dưới đáy lòng suy tư về .
"Ta gia nhập Thanh Mộc tông , đơn giản cũng là vì tu luyện hữu thành , ở tương lai xây dựng lại xích Huyết Tông , mà hiện tại , mặc dù tu vi của ta còn không coi là rất cao , nhưng ở toàn bộ Tu Chân Giới mà nói cũng coi như có năng lực tự bảo vệ mình , nếu như đối phương thật chính là thiên hạ minh chi nhân , muốn bắt lính trở về bán mạng , như vậy thì coi như là tạm thời khuất phục cũng không cần chặc , dù sao bất kể là ở Thanh Mộc tông hay là tại Thiên Hạ Minh , ta nên tu luyện thế nào hay là thế nào tu luyện ."
Hàn Phi Vũ thấy rất mở, vừa đến, hắn tự nhiên là hy vọng có thể đem về Thanh Mộc tông , dù sao , Thanh Mộc tông nổi tiếng bên ngoài , coi như là chính thống , nhưng Thiên Hạ Minh lại bất đồng , Thiên Hạ Minh mặc dù cũng có chút hung danh , nhưng rất dễ dàng liền có thể khiến người ta liên tưởng đến Hắc Ám Thế Lực , nếu như hắn đã trở thành Thiên Hạ Minh một thành viên , như vậy vài năm sau , hắn muốn xây dựng lại xích Huyết Tông , không biết sẽ đối diện cái gì chính là hình thức phiền toái , tối thiểu nhất , hắn xây dựng lại xích Huyết Tông sẽ không ai dám tùy tiện gia nhập .
Bất quá , bất kể thế nào nói , Hàn Phi Vũ đều hiểu , bảo trụ mạng nhỏ mà mới là mấu chốt , dù là coi như là gia nhập Thiên Hạ Minh , hắn cũng tuyệt đối không cho phép mình thật ngủm (dập máy) . Chỉ có sống , hết thảy mới có thể phát sinh .
"Sư đệ , nơi này có một cửa hàng , đi , chúng ta vào bên trong đi tránh một chút , đến lúc đó tìm cơ hội thoát thân !"
Ngay tại Hàn Phi Vũ suy nghĩ tầm đó , một bên lương cho trong lúc đó mở miệng , mà đang khi nói chuyện , lương cho chính là lôi kéo Hàn Phi Vũ hướng về một cửa tiệm cửa hàng đến gần , cũng thấy không rõ cửa hàng này là kinh doanh và vân vân , bất quá người đến người đi , ngược lại là thật náo nhiệt .
"Sư huynh chậm đã !" Suy nghĩ bị cắt đứt , Hàn Phi Vũ hoắc nhiên cả kinh , lương cho kéo hắn vào cửa hàng , đây chính là dọa hắn nhảy dựng , hiện tại loại thời điểm này , cảnh giác một ít trên ngã tư đường , đối với Phương Tưởng xuất thủ còn phải cố kỵ một ít , nhưng nếu là tiến vào trong cửa hàng , nguy hiểm không thể nghi ngờ sẽ lớn hơn . Còn nữa nói , trước mắt cửa hàng này xem xét sẽ không nhỏ, cái chỗ này mở cửa hàng , ai biết sau lưng chủ nhà là ai ? Nếu là không coi chừng vào ổ sói , vậy cũng thật sự khóc không ra nước mắt .
Vậy mà , lương cho giờ phút này đã là chim sợ cành cong , lại ở đâu quản Hàn Phi Vũ la lên . Vội vàng dưới, Hàn Phi Vũ tiểu thân bản căn bản là cưỡng không qua đối phương , không có có bất cứ cái gì lo lắng , liền bị đối phương vừa lôi vừa kéo mà kéo gần lại trong cửa hàng .
"Thằng này thật đúng là làm việc không dùng đến não , ai , coi như rồi, đến từ an chi , tùy cơ ứng biến là được." Đã Kinh Tiến Nhập cửa hàng , Hàn Phi Vũ cũng là không có cách nào , hiện tại coi như là muốn đi ra ngoài cũng đã không kịp , không quản sự thái như thế nào phát triển , chỉ cần hắn thời khắc bảo trì cảnh giác , làm được tùy cơ ứng biến là được.
Đây là một nhà có mấy tầng cửa hàng , phía dưới cùng nhất tầng này , kinh doanh đều là một ít thông thường pháp khí , có đao Hữu Kiếm , có súng có móc câu , có buồm có đỉnh , nhưng phổ biến chính là nhất phẩm đến tam phẩm pháp khí , căn bản không có cao cấp hơn hóa sắc .
Nhìn ra được , cửa hàng này hẳn là phụ cận có chừng một nhà , cũng không rộng trong cửa hàng chật ních tu sĩ cấp thấp , những tu sĩ này đều là luyện khí nhất trọng đến luyện khí tam trọng Luyện Khí tiền kỳ chi nhân , hiển nhiên là tự tự luyện chế không ra pháp bảo ra, lúc này mới tới đây mua bán Giao Dịch Pháp bảo .
Nhất phẩm đến tam phẩm pháp khí , giá cả vẫn tương đối thấp , dù sao , thứ này tốt luyện chế , chỉ cần luyện khí tứ ngũ trọng tu vị , đến lúc đó đào chút hắc thiết quáng thạch trở về , đơn giản gia công hạ xuống, sau đó khắc họa một hai cái trận pháp , một kiện cấp thấp pháp khí là được , giá bán cũng tuyệt đối đều ở đây năm khối linh dưới đá , rất nhiều người cũng là mua nổi .
"Sư đệ , trên chúng ta lầu , nơi này tu sĩ tu vị quá thấp , hai người chúng ta quá mức đáng chú ý , có lẽ trên lầu có lẽ đỡ một ít ."
Khi nhìn thấy tầng thứ nhất chính giữa những thứ này tu sĩ cấp thấp về sau , lương cho nhướng mày , hắn chính là đường đường Trúc Cơ kỳ cao thủ , từ trong lòng ra bên ngoài , hắn liền không muốn tiếp xúc những thứ này tu sĩ cấp thấp , lúc này vào cửa hàng , hắn cảm giác được tâm Ryan ổn rất nhiều , nhưng lại lập tức khôi phục vốn là ngạo khí , đang khi nói chuyện chính là hướng đầu bậc thang bước đi .
Rõ ràng nhưng , cửa hàng tầng thứ hai tự nhiên là vì Luyện Khí trung kỳ sửa Sĩ Khai thiết đấy, mà lúc này , lẻ tẻ , quả thật cũng có mấy cái luyện khí tứ ngũ trọng tu sĩ lên tới tầng thứ hai .
Hàn Phi Vũ không có lên tiếng , nhẹ nhàng gật gật đầu , liền theo lương cho lên cửa hàng tầng thứ hai . Lại nói tiếp , lúc này , mà ngay cả hắn cũng cảm giác không thấy bị người theo dõi trành sao cảm giác , giống như vào cửa hàng về sau , những người theo dõi bọn họ đã theo mất rồi đồng dạng . Bất quá , hắn lại là không có lương cho lạc quan như vậy , nghĩ nghĩ lại, hắn nhưng lại cảm thấy sự tình không có đơn giản như vậy.
Tầng thứ hai cửa hàng cùng tầng thứ nhất cấu tạo không sai biệt lắm , chỉ có điều người ít một chút , pháp bảo cấp cao đi một tí , lên tới tầng thứ hai về sau , lương cho cùng Hàn Phi Vũ trực tiếp ở cửa cửa sổ vị trí chọn một cái chỗ ngồi ngồi xuống , ít người , Tự Nhiên Không Gian thì có có dư , tấm vé bàn ghế , có phải là vì khách nhân chuẩn bị , cung cấp khách nhân nghỉ ngơi chi dụng .
Hai người chọn vị trí này ngược lại là có lợi cho chạy trốn , nếu là gặp phải có chuyện xảy ra , trực tiếp phá cửa sổ ra là được.
"Nhị vị khách quan , loại nhỏ (tiểu nhân) nhìn nhị vị khách quan tựa hồ đối với tầng thứ hai này pháp bảo không hài lòng , tiểu Điếm không lâu vừa mới tới rồi mấy khối máu Ngọc Thạch , không biết nhị vị khách quý có thể có hứng thú ."
Ngay tại Hàn Phi Vũ cùng lương cho hai người vừa mới ngồi xuống thời điểm , tầng thứ hai một tên hỏa kế lập tức lên tới đến đây, đối với hai người ý cười đầy mặt mà mở miệng nói .
Chương 57: Đại nhân vật
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:34 Số lượng từ:3321
Hàn Phi Vũ cùng lương cho vừa mới ngồi xuống , chính là có tiểu nhị tiến lên mời đến . Tiểu nhị của nơi này cũng là tu sĩ , Hàn Phi Vũ cùng lương cho hai người có thể lên tới tầng thứ hai , tự nhiên cũng là tu luyện chi nhân , hơn nữa còn là tu vị vượt qua Luyện Khí tiền kỳ chi nhân , phải nhìn...nữa hai người không có người đeo pháp bảo , hiển nhiên , Hàn Phi Vũ hai người tám phần ngay cả có pháp bảo chứa đồ chi nhân , mắc như vậy khách , tự nhiên muốn chủ động mời đến .
Ở Tu Chân Giới , pháp bảo chứa đồ cũng không phải ai cũng có thể sử dụng nảy sinh đấy, nếu như một người tu sĩ có pháp bảo chứa đồ , thân phận như vậy địa vị tuyệt đối sẽ không thấp , dù sao , chỉ có tu vị tới rồi Kim Đan kỳ , mới có thể luyện chế ra túi trữ vật , hơn nữa giá cả cũng không thấp . Có thể nói , có hay không pháp bảo chứa đồ , liền là một người thân phận địa vị cùng với tu vị cao thấp một loại phân chia .
Hiển nhiên , ở chỗ này làm việc tiểu nhị ánh mắt cũng tương đối sắc bén , bất kể là lương cho cùng Hàn Phi Vũ hai người khí chất , vẫn là để cho hắn nhìn không tới Biên nhi tu vị , đều đủ để để cho coi trọng hai vị này khách nhân .
"Gì vậy? Máu Ngọc Thạch . Ngươi nói là máu Ngọc Thạch ." Tiểu nhị lời của vừa mới rơi xuống , lương cho liền nhịn không được lên tiếng kinh hô , hắn một tiếng này khẽ hô , thậm chí cũng đem một bên Hàn Phi Vũ lại càng hoảng sợ .
"A , không tệ, chính là máu Ngọc Thạch ." Nghe được lương cho khẽ hô , tiểu nhị vui mừng trong bụng , từ lương cho biểu hiện có thể nhìn ra được , đây là một là người biết hàng , như thế , hắn lại là có thể tiết kiệm được rất nhiều tâm trí giới thiệu .
Máu Ngọc Thạch , một loại ẩn chứa vô cùng sự tinh khiết , cực kỳ đặc thù linh khí tinh thạch , có thể phụ trợ tu sĩ tu luyện , chủ yếu công hiệu chính là ổn định tu vị . Một ít tu sĩ tu vị sau khi đột phá , muốn thời gian rất lâu tài năng ngồi vững mới tu vị , mà nếu có máu Ngọc Thạch mà nói..., liền có thể trợ giúp tu sĩ mau mau đem tu vị ổn định lại , sớm đi phát huy lực chiến đấu mạnh hơn .
Bất quá , loại này tinh thạch chỉ đối với Luyện Khí kỳ tu sĩ dùng tốt , Trúc Cơ kỳ chi nhân dùng , hiệu quả sẽ càng ngày càng không rõ ràng , không sai biệt lắm vượt qua Trúc Cơ tam trọng , thứ này hãy cùng thông thường linh thạch không khác nhau gì cả , có thể cho rằng là tu luyện tinh thạch tới dùng .
Hiển nhiên , lấy lương cho giờ này khắc này tình huống , chính là Trúc Cơ kỳ tu vị chưa ổn định thời điểm , máu Ngọc Thạch đối với với hắn hiện tại mà nói , tự nhiên là có được khó có thể chống cự cám dỗ , phải biết, chỉ cần hắn thanh tu vị ngồi vững Trúc Cơ kỳ , như vậy thực lực của hắn , tuyệt đối có thể trên cơ sở này càng tiến một bước .
"Hai vị khách quý , máu Ngọc Thạch liền còn dư lại bảy khối , nếu như hai vị khách quý cố ý , mong rằng mau mau lên lầu , đã muộn , chỉ sợ cũng muốn để cho người khác mua đi . Vừa mới tiểu Điếm có thể đã tới ba vị khách nhân , hiện tại đang trên lầu chọn lựa bảo bối!" Tiểu nhị mặt mũi tươi cười , cũng không quên nhắc nhở .
"Sư huynh , mọi sự coi chừng , để phòng có bẫy !"
Hàn Phi Vũ vẫn luôn không có lên tiếng , làm người giúp việc tới mời đến bọn hắn về sau , hắn vẫn đang quan sát đối phương , đúng lúc này có thể là thời kỳ bất thường , hết thảy đều không thể không phòng . Bất quá , từ trước mắt cái này chỉ có luyện khí nhị trọng tiểu nhị trên người , hắn cũng không có nhìn ra cái gì không ổn . Chỉ là , dù vậy , Hàn Phi Vũ như cũ không dám thư giản , thấy lương cho rục rịch bộ dáng , hắn nhất thời cảm giác được có chút không ổn .
Về phần nói máu Ngọc Thạch là vật gì , Hàn Phi Vũ còn thật không biết , hết cách rồi, hắn thời gian tu luyện không dài , những kiến thức này còn chưa kịp đi học .
"Sư đệ quá lo lắng , nơi này còn có thể có nguy hiểm gì . Vi huynh vừa vặn cần máu Ngọc Thạch ổn định tu vị , tận dụng thời cơ , đi , chúng ta đi lên xem một chút ." Lương cho khoát tay áo , hẳn là đối với Hàn Phi Vũ về khuyên không cho là đúng .
Đầu tiên , hắn thật sự cần máu Ngọc Thạch tới ổn định tu vị , cơ hội tốt như vậy đương nhiên không muốn bỏ qua . Tiếp theo , trước khi để mắt tới người của bọn hắn hẳn là ở phía sau , không có khả năng sớm chạy đến nơi đây chờ bọn hắn , nghĩ như thế , đúng là không có nguy hiểm gì đáng nói .
"Cũng thế , đã như vầy , nhỏ như vậy đệ cùng sư huynh đi lên là được." Hơi chần chờ , Hàn Phi Vũ lại là đồng ý lương cho đề nghị .
Nguy cơ cũng không giải trừ , hiện tại có thể xác định , bọn hắn quả thật đã Kinh Bị người theo dõi , những thứ kia nhân vật mới các đệ tử đang chạy tứ phía , đến tột cùng có thể chạy mất bao nhiêu hắn không biết , nhưng hắn vẫn là biết , đúng lúc này , hắn tốt nhất vẫn là không muốn cùng lương cho tách ra , chỉ cần hai người cùng một chỗ , như vậy gặp phải nguy hiểm , tối thiểu nhất còn có thể chiếu ứng lẫn nhau .
Hàn Phi Vũ rất rõ ràng , lương cho mặc dù nhân phẩm không được tốt lắm , nhưng dù nói thế nào đều là Trúc Cơ kỳ cao thủ , thời khắc mấu chốt , vẫn là có thể cho đối phương gánh một gánh đấy.
"Tiểu nhị , phía trước dẫn đường , máu Ngọc Thạch , ta nhất định phải mua đến tay ." Đạt được Hàn Phi Vũ đồng ý , lương cho sắc mặt vui vẻ , lập tức đối với một bên tiểu nhị phân phó nói .
"Được, hai vị khách quý mời theo tiểu nhân lên lầu ." Tiểu nhị tựa hồ cũng từng thấy cảnh tượng hoành tráng , mặc dù xác định Hàn Phi Vũ cùng lương cho cũng không phải người bình thường , nhưng một chút cũng không luống cuống , đang khi nói chuyện , hắn chính là phía trước dẫn đường , hướng tầng thứ ba thang lầu bước đi . Sau lưng , lương cho cùng Hàn Phi Vũ ngay sau đó đuổi theo , chỉ là hai người biểu tình , lại là có thêm bất đồng rất lớn .
Tầng thứ ba cửa hàng , cũng là nhà tiểu điếm này tầng cao nhất , nhìn ra được , nhà tiểu điếm này kích thước cũng không lớn , tầng thứ ba phía trên pháp bảo cùng vật phẩm cũng không phải là rất cấp cao , vài thanh pháp kiếm , cũng không không phải là chính là thất phẩm pháp khí cấp bậc , ở Thanh Mộc tông lớn như vậy phái trong đó, đơn giản thì ra là đồ bỏ đi vậy hóa sắc , chỉ là tại dạng này một mảnh hoang vu khu vực , thực sự cũng coi là thứ tốt rồi.
Chỉ là , để cho lương cho cùng Hàn Phi Vũ không nghĩ tới là, khi bọn hắn lên tới tầng thứ ba thời điểm , nhưng lại phát hiện cái này tầng thứ ba cũng không phải không , vẫn còn có ba người tu sĩ ở một cái tiểu nhị dưới sự hướng dẫn chọn lựa pháp bảo , cái này ba bên trong một cái che mặt , mặc một bộ rộng thùng thình trường bào , nhìn không ra bộ dáng cùng thân đoạn , cũng chia không ra là nam hay là nữ , mà đổi thành bên ngoài hai cái là nam tử trung niên , nhưng lại đi theo người bịt mặt sau lưng , giống như là hai người hầu .
"Ahhh, ba người này tu vị , tựa hồ . . ...."
Làm Hàn Phi Vũ cùng lương cho lên tới tầng thứ ba , thấy phía trên ba người thời điểm , hai người cơ hồ tất cả đều theo bản năng khí tức xiết chặt . Trước mắt ba người này , tùy tiện người , bọn hắn đều đang nhìn không ra tu vi của đối phương .
Giống như nghèo như vậy hẻo lánh xa thành phố nhưỡng , luyện khí thất trọng trở lên cao thủ đã rất khó thấy , mà trước mắt ba người này lại để cho bọn họ nhìn không thấu tu vị , điều này nói rõ cái gì , trong lòng bọn họ rất rõ ràng . Ba người này tu vị , nhưng lại đều ở đây Trúc Cơ nhất trọng phía trên .
"Nhị vị khách quý , máu Ngọc Thạch ở bên cạnh , hai vị khách quý mời tới bên này ." Thấy Hàn Phi Vũ cùng lương cho cũng dừng bước lại , cảnh giác nhìn về phía một bên ba người , dẫn đường tiểu nhị đuổi vội mở miệng nói. Thanh âm của hắn rất lớn , tựa hồ là ở đối với Hàn Phi Vũ cùng lương cho đang nói chuyện , nhưng là có thể làm cho ba người khác cũng nghe thấy , rất rõ ràng , tiểu gia hỏa này là muốn cho tầng thứ ba mọi người nghe thấy hắn giải thích , làm kinh doanh chi nhân tự Nhiên Minh bạch , chỉ có mua đồ khách nhiều người , hút hàng thương phẩm tài năng bán hơn giá tiền , không thể nghi ngờ , tiểu gia hỏa này là muốn cho lương cho cùng khác ba người có một cạnh tranh , như vậy có thể đạt được lớn nhất tiền lời .
Quả nhiên , làm tiểu nhị thanh âm của rơi xuống về sau , đang chọn lựa pháp bảo ba người họ là ngừng lại , đưa ánh mắt về phía Hàn Phi Vũ ba người bên này , tựa hồ cũng là đối với tiểu nhị trong miệng máu Ngọc Thạch cảm thấy hứng thú .
"Ahhh, chuyện này...... Sư đệ , chúng ta vẫn là đi xuống đi ! Vi huynh các linh thạch không nhiều lắm , mua không nổi và vân vân ."
Khi nhìn thấy ba người khác quăng tới ánh mắt thời điểm , lương cho cổ co rụt lại , quay đầu lại liền muốn xuống lầu . Ba cái để cho hắn nhìn không thấu tu vi cao thủ , điều này làm cho hắn lập tức nghĩ tới trước nguy hiểm , không thể nghi ngờ , nếu như trước mắt ba người này nếu là cùng trước khi đối với bọn họ động thủ chỗ tối chi nhân có quan hệ lời nói , hắn như vậy cùng Hàn Phi Vũ liền nguy hiểm .
Máu Ngọc Thạch đối với hắn thật là có lực hấp dẫn , nhưng so sánh mà nói , hắn hơn quan tâm cái mạng nhỏ của mình.
"Tiếp không? Ha ha , làm gì muốn tiếp không? Cho dù mua không nổi , nhìn một cái tổng là có thể a !" Hàn Phi Vũ đột nhiên trở nên rất nhẹ nhàng , "Tiểu nhị , mang bọn ta đi xem máu Ngọc Thạch , ta muốn nhìn tỉ lệ như thế nào ." Dứt lời , Hàn Phi Vũ nhưng lại đi đầu hướng tiểu nhị chỉ phương hướng đi tới , nhìn ra được , giờ khắc này hắn giống như rất vui vẻ .
Trên thực tế , giờ phút này Hàn Phi Vũ thật muốn so với trước kia dễ dàng rất nhiều , tầng thứ ba ba cái xa lạ cao thủ , mới đầu là để cho hắn lắp bắp kinh hãi , chỉ có điều , chỉ hơi hơi cả kinh về sau , hắn liền lập tức hồi thần lại .
Lương cho là bị ba thực lực của người hù dọa , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng lại còn có thể suy nghĩ . Đúng lúc này xuất hiện ba cái xa lạ cao thủ , chuyện này với hắn cửa mà nói , tuyệt đối là chuyện tốt , mà cũng không phải là chuyện xấu . Thử nghĩ , cùng cái này ba cái xa lạ cao thủ ở chung với nhau lời nói , như vậy trước khi đuôi tùy bọn hắn , tùy thời động thủ chỗ tối chi nhân , phải hay là không sẽ có cố kỵ đâu này?
Hàn Phi Vũ ung dung đi theo tiểu nhị nhìn máu Ngọc Thạch , lương cho trong lúc nhất thời ngược lại là trở về bất quá thần , nhưng ở thấy Hàn Phi Vũ biểu hiện về sau , hắn là hoàn toàn đã không có chủ ý , theo bản năng , hắn liền đi theo Hàn Phi Vũ đi tới .
Bất quá , để cho Hàn Phi Vũ có chút ngoài ý là , đợi đến hắn và lương cho đi theo tiểu nhị nhìn máu Ngọc Thạch thời điểm , khác ba người lại là căn bản không có theo tới , tựa hồ , ba người này đối với máu Ngọc Thạch cũng không có hứng thú , nhìn trộm nhìn xem tầm đó , ba người khác nhưng lại tìm một bả chỗ ngồi ngồi xuống , đương nhiên , ngồi xuống là cái đó che mặt chi nhân , hai người khác nhưng lại phân loại sau người , hoàn toàn chính là bảo tiêu vai trò .
"Xem ra , cái này vắng vẻ chi địa , cũng không phải là không có đại nhân vật , cái đó nhìn không thấy khuôn mặt gia hỏa , xem xét cũng không phải là người bình thường , bất quá như vậy cũng tốt , kể từ đó , ta liền có thể an toàn hơn ." Hàn Phi Vũ một bên theo tiểu nhị đi về phía trước , cảm thấy nhưng lại một bên suy tư về .
Như vậy vắng vẻ chi địa , có chút thân phận người tự nhiên cũng sẽ không ra, nhưng không thể nghi ngờ , cách đó không xa đang ngồi vị này chính là một cái ngoại lệ , có lẽ , đây chính là hắn tránh thoát một kiếp cơ hội .
"Tiểu nhị , đem trong tiệm các ngươi quản sự chi nhân kêu đến , chúng ta Gia Đại người phải gặp hắn ."
Ngay tại Hàn Phi Vũ lúc hành tẩu , cách đó không xa ba người trong đó, đứng một trong hai người kia đột nhiên mở miệng , bình bình đạm đạm thanh âm , nhưng lại lộ ra không có gì sánh kịp uy nghiêm , chỉ một tiếng này , liền để cho tầng thứ ba phía trên tất cả mọi người cũng đình chỉ hoạt động , mà ngay cả Hàn Phi Vũ lương cho hai người , cũng theo bản năng dừng bước , đưa ánh mắt về phía người nói chuyện .
Chương 58: Chấp lệnh sứ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:34 Số lượng từ:3401
Một gian không lớn trong mật thất , một chàng thanh niên ngạo nghễ ngồi ở thượng thủ , mà ở hắn ra tay , một cái không sai biệt lắm hơn 40 tuổi nam tử trung niên khom người đứng thẳng , thân phận của hai người cao thấp biết liền .
"Bạch hộ pháp , chẳng biết Bạch hộ pháp giá lâm tại hạ nơi này cần làm chuyện gì . Nhưng là có gì cần tại hạ ra sức ." Nam tử trung niên mặt mũi tươi cười , tựa hồ đối với thượng thủ người thanh niên rất là kính sợ .
"Cũng là có một số việc làm phiền ngươi , bản hộ Pháp Chính ở truy kích hai mục tiêu , nếu như ta không có nhìn lầm , hai người này hẳn là vào tiệm của ngươi cửa hàng , làm phiền ngươi giúp ta liếc mắt nhìn , cũng đem hai người này đuổi bắt , để cho bổn hộ pháp mang về ." Chàng thanh niên mặt không thay đổi mở miệng nói .
"Híc, bắt người ." Nghe thấy chàng thanh niên nói như vậy , trung niên nhân biến sắc , "Bạch hộ pháp , tại hạ cửa hàng đãi chúc mưa nặng hạt đường , chính là Thiên Hạ Minh làm đang lúc mua bán địa phương , thượng diện có quy định , mưa nặng hạt đường chỉ làm đang lúc mua bán , tuyệt đối không nhưng đối với khách nhân xuất thủ , mong rằng Bạch hộ pháp minh giám ." Nam tử trung niên đang khi nói chuyện , không khỏi lộ ra một tia thương mà không giúp được gì biểu tình .
"Ha ha , Thiên Hạ Minh quy củ , bổn hộ pháp tất nhiên biết , bất quá hai người này đắc tội Thiên Hạ Minh , hơn nữa tu vị cũng không cao , bất quá chỉ là một người Trúc Cơ nhất trọng , một cái luyện khí thất trọng thôi , chỉ cần ngươi thân tự động thủ , hai người này căn bản không hề có lực hoàn thủ , chuyện này cũng tuyệt đối sẽ không tiết lộ ra ngoài , đương nhiên , nếu là ngươi cảm giác mình ứng phó không được , như vậy bổn hộ pháp thân tự động thủ là được."
Ban ngày thăng thông suốt cười cười , khuôn mặt không cho là đúng . Hắn đi theo lương cho cùng Hàn Phi Vũ sau nửa ngày , một mực không có tìm được thích hợp cơ hội ra tay , lại không được muốn hai người lại chạy tới mưa nặng hạt đường trong cửa hàng . Chỉ là , mưa nặng hạt đường có mưa nặng hạt đường quy củ , Thần Phong đường làm tất nhiên ra đời ý , mà mưa nặng hạt đường hoàn toàn là làm đang lúc mua bán , ở mưa nặng hạt đường xuất thủ , nói lời trong lòng , hắn thật vẫn không có can đảm kia .
Phụ trách cửa hàng này chỉ là mưa nặng hạt đường một người bình thường Trúc Cơ cao thủ , với hắn Thần Phong đường hộ pháp tự nhiên là không có cách nào mà so với , cho nên , hắn liền muốn muốn dùng quyền thế đè người , * đối phương giúp mình việc này .
"Trúc Cơ nhất trọng . Luyện khí thất trọng . Không dối gạt Bạch hộ pháp , thích tài quả thật có như vậy hai người lên tầng thứ ba , hơn nữa , đối phó như vậy hai người , tại hạ cũng là tự tin có thể làm được , chỉ là Bạch hộ pháp có chỗ không biết , trước đây không lâu , tiểu Điếm tới ba cái cao thủ , hiện tại đã ở tầng thứ ba thượng diện , xuất thủ bắt người , ha ha , chỉ sợ có chút bất tiện nhé!"
Trung niên nhân tất nhiên minh bạch ban ngày thăng khích tướng phương pháp , nhưng hắn vẫn là cũng không thượng sáo , mà đang khi nói chuyện , hắn lại lập tức đem câu chuyện dẫn ra .
"Ba cái cao thủ . Hừ, cái này thâm sơn cùng cốc , nơi nào đến phải cao thủ gì . Ngươi chớ có hồ lộng bổn hộ pháp ." Ban ngày thăng nhẹ rên một tiếng , làm như cho rằng đối phương ở qua loa hắn , không muốn giúp hắn chuyện này , "Bổn hộ pháp dâng tặng Đường chủ đại nhân đi ra bắt người , ngươi lại khắp nơi không đáng phối hợp , đơn giản chính là tội không thể tha thứ !" Áp lực không đủ lớn , ban ngày thăng không khỏi bày ra mặt lạnh , * đối phương đi vào khuôn khổ .
"Không không không , Bạch hộ pháp bình tĩnh chớ nóng , tại hạ nói những câu là thật , lúc này tầng thứ ba quả thật có cao thủ ở đây, bằng không . . .. . ."
"Đại nhân, tiểu nhân có chuyện bẩm báo !"
Liền tại trung niên người lời còn chưa dứt thời điểm , ngoài cửa đột nhiên có tiểu nhị đến đây kêu cửa , đem trung niên nhân giải thích đánh gãy . Theo tiểu nhị thanh âm của truyền đến , ban ngày thăng cùng trung niên nhân đều là vẻ mặt khẽ giật mình , không khí cũng là thoáng cái bị phá hư đi.
"Chuyện gì . Không phải đã nói , không có đại sự đừng tới quấy rầy ta sao?"
Trung niên nhân đối với ban ngày thăng chắp tay , biểu đạt một phen áy náy , sau đó thanh âm nghiêm , đối với ngoài cửa âm thanh lạnh lùng nói .
"Đại nhân , ba trên lầu khách nhân yêu cầu thấy đại nhân một mặt , còn nói , còn nói . . .. . ." Tiểu nhị thanh âm của có chút thấp thỏm không yên , đứt quãng tựa hồ là không dám nói thẳng .
"Có cái gì đã nói , chớ có ấp a ấp úng !"
"Vâng, khách nhân nói , để cho đại nhân mã lên đến lầu ba đi gặp hắn , nếu là chậm , tự gánh lấy hậu quả !" Đạt được trung niên nhân đặc lệnh , ngoài cửa tiểu nhị lúc này mới dám mở miệng , một hơi nói hết những gì nên nói đi ra .
"Gì vậy? Để cho ta tự mình đi gặp hắn . Còn nói hậu quả gì tự phụ ." Trung niên nhân sắc mặt giận dữ , bất quá lập tức liền bị hắn ép xuống , "Người nào lớn như thế khẩu khí , cũng dám ở ta mưa nặng hạt đường cửa hàng giương oai , nói rõ để cho ta đi gặp hắn , chẳng lẽ là có mua bán lớn phải làm ."
Không hổ là người làm ăn , phần này mà áp lực nộ khí năng lực để cho một bên ban ngày thăng nhìn cũng nhịn không được bội phục không thôi , trong lòng tự hỏi , nếu là có người dám như vậy với hắn khiêu chiến , hắn ban ngày thăng sợ là đã sớm đao kiếm tương hướng rồi.
"Ngươi đi xuống trước đi , ta lập tức liền lên đi ." Trung niên nhân suy nghĩ một chút , sau đó đem ánh mắt nhìn về phía ban ngày thăng , "Bạch hộ pháp , trước ngươi nói hai người kia cũng đúng lúc ở tầng thứ ba , vừa vặn tại hạ muốn lên đi xem đi , Bạch hộ pháp phải hay là không muốn đồng hành . Chỉ cần Bạch hộ pháp có thể làm được sạch sẽ , tại hạ thế tất sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt ."
Lại nói tiếp , Thần Phong đường cùng mưa nặng hạt đường nước giếng không phạm nước sông , mặc dù cùng thuộc Thiên Hạ Minh , nhưng kinh doanh từng người mua bán , trung niên nhân mặc dù thân phận không có uổng phí mặt trời lên cao , nhưng nói thật , hắn ngược lại cũng không sợ đối phương .
"Hừ, tự nhiên là muốn đi lên xem một chút , ta ngược lại thật ra muốn nhìn như lời ngươi nói cao thủ có phải thật vậy hay không xác thực một người khác , còn có , kia hai tiểu gia hỏa , bổn hộ pháp cũng nhất định phải bắt trở về ." Nghe thấy trung niên nhân nói như vậy , ban ngày thăng không chậm trễ chút nào trả lời . Nhìn ra được , trong lòng của hắn cũng là đã sớm có so đo , sợ là trung niên nhân không nói , hắn cũng muốn đi lên đi một chuyến đấy.
"Được, đã như vầy , Bạch hộ pháp xin mời!" Nghe xong ban ngày thăng thật muốn cùng bản thân cùng lên lầu , trung niên nhân vui mừng trong bụng , lập tức nhường qua một bên , bày ra dấu tay xin mời .
Tầng thứ ba trong cửa hàng , Hàn Phi Vũ ở tiểu nhị dưới sự dẫn dắt rốt cuộc gặp được máu Ngọc Thạch , chỉ là , mặc dù máu Ngọc Thạch bày ở trước mắt , sự chú ý của hắn , lại như cũ không có phóng tới những thứ này huyết sắc tinh trên đá , từ cái kia cổn động tròng mắt có thể nhìn ra được , sự chú ý của hắn , căn bản tất cả đều ở chỗ không xa ba người kia trên người , xác thực nói , hẳn là ở đang ngồi thần bí nhân kia trên người .
"Khá lắm , đây mới gọi là khí thế ah ! Toàn thân cao thấp che phủ như vậy kín , lại một chút cũng che không được một tiếng quý khí , khí phách lộ ra ngoài , đây mới gọi là khí phách lộ ra ngoài !"
Khóe mắt quét nhìn không ngừng nhìn quét cách đó không xa ghế Tử Thượng người thần bí , Hàn Phi Vũ trong lòng , nhưng lại đang không ngừng than thở . Ở đời trước , nhìn hắn qua rất nhiều có quyền thế chi nhân , những người đó khí thế để cho hắn thuyết phục , Nhưng cùng trước mắt cái này ba cái cao thủ so sánh , vậy đơn giản liền không cùng một đẳng cấp .
"Hai vị khách quý , cái này là tiểu Điếm còn sót lại bảy khối máu Ngọc Thạch , phẩm chất tuyệt đối không có mà nói, hơn nữa mỗi khối chỉ giá bán 100 khối linh thạch , như thế nào, nhị vị khách quý có thể cần ." Mang Hàn Phi Vũ cùng lương cho tới tiểu nhị không ngừng mà chào hàng của bọn hắn sản phẩm , chỉ là Hàn Phi Vũ nhưng lại mắt điếc tai ngơ , ngược lại là lương cho , ở thấy máu Ngọc Thạch về sau , liền một mực nghe tiểu nhị giải thích , ánh mắt hơn là không hề rời đi qua trước mắt bảy khối tinh thạch , chỉ là , mỗi lần muốn bỏ tiền mua thời điểm , hắn nhưng lại cũng sẽ nhìn về phía cách đó không xa ba người , không biết đang lo lắng mấy thứ gì đó .
"100 khối linh thạch . Sư huynh , cái giá tiền này không tệ, nếu như tình hình kinh tế của ngươi dư dả , mua lại chính là , không cần lo lắng cái gì !" Hàn Phi Vũ mặc dù vẫn luôn đang quan sát bên cạnh chi nhân , nhưng lương cho biểu hiện thực sự nhìn ở trong mắt , hắn biết lương cho đang lo lắng bên cạnh ba người kia , bất quá , trong lòng của hắn lại rõ ràng , bên kia ba người căn bản là theo chân bọn họ không cùng một đẳng cấp đấy, lương cho lo lắng , đơn thuần dư thừa .
"Ah ! Cái này , hắc hắc , đã như vầy , như vậy vi huynh liền không khách khí , vừa vặn ta có thể sử dụng lấy ." Nghe thấy Hàn Phi Vũ vừa nói như vậy , lương cho ngượng ngùng cười cười , "Tiểu nhị , cho ta cầm năm khối đi ra , đi ra ngoài vội vàng , trên người không mang nhiều như vậy linh thạch , trước hết mua năm khối tốt rồi ." Nói chuyện , lương cho lại vẫn không quên liếc mắt nhìn xa xa ba người , đợi phải phát hiện ba người căn bản không có chú ý bên này về sau , lúc này mới không để lại dấu vết mà thở phào một cái .
Giống như lương cho như vậy bình thường Trúc Cơ kỳ đệ tử , còn chưa đạt được môn phái ban thưởng , trên người linh thạch thật đúng là không nhiều lắm , có thể xuất ra 500 khối tới giao dịch máu Ngọc Thạch , kỳ thật đã Kinh Toán là không tệ . Đương nhiên , trên người của hắn phải hay là không chỉ có 500 khối linh thạch , cũng chỉ có hắn tự mình biết .
"Đông đông đông !!!"
Ngay tại lương cho cùng tiểu nhị giao dịch máu Ngọc Thạch thời điểm , lầu dưới thang lầu đột nhiên truyền đến tiếng bước chân , thanh âm không nặng , nhưng cũng không thể coi là nhẹ, tiếng bước chân càng ngày càng rõ ràng , rất nhanh , thanh âm liền đi tới tầng thứ ba cửa vào , sau đó , hai nam tử một trước một sau , chậm rãi ra hiện tại tầng thứ ba tầm mắt mọi người chính giữa .
Hai người nam Tử Thượng đến tầng thứ ba , đều là đem tầng thứ ba đánh giá một lần , trong đó nam tử trung niên liếc liền xác định ngồi bên kia người bịt mặt , mà khác một chàng thanh niên , nhưng lại đem ánh mắt nhìn về phía Hàn Phi Vũ cùng lương cho , khóe miệng bứt lên một tia hơi nhỏ đường cong .
"Ha ha , tại hạ kim tiền tủ , chắc hẳn triệu hoán tại hạ đến đây đấy, phải là vị quý khách kia đi à nha !"
Bên trên phải tầng thứ ba , nam tử trung niên bay thẳng đến người bịt mặt đi tới , đợi đến đến gần về sau , nhưng lại lập tức lộ ra một bộ thương nhân ứng hữu nụ cười , mà trung niên nhân sau lưng , ban ngày thăng khi nhìn đến bên này ba người về sau , khóe miệng cười lạnh nhất thời biến mất không thấy gì nữa , thay vào đó , nhưng lại khuôn mặt ngưng trọng . Hiển nhiên , hắn thật sự không nghĩ tới , cái này tầng thứ ba cửa hàng phía trên , lại thật sự có ba cái cao thủ , hơn nữa còn là ngay cả hắn đều nhìn không thấu tu vi cao thủ chân chánh .
"Kim tiền tủ . Ha ha , thật là rất tên không tệ , nhìn một chút ngươi này có nhận hay không." Trung niên nhân , thì ra là cửa hàng này chủ nhân kim tiền tủ vừa dứt lời , một tiếng vẫn còn như hoàng anh xuất cốc vậy thanh âm của chính là lập tức truyền tới , nghe thanh âm này xuất xứ , chính là cái đó toàn thân che phủ cực kỳ chặt chẽ , ngồi ở ghế Tử Thượng cái vị kia .
Cô gái thanh âm rơi xuống , một khối xinh xắn lệnh bài trực tiếp từ cô ấy là rộng thùng thình áo bào chính giữa ném ra ngoài , vừa vặn rơi vào kim tiền tủ trước mặt của . Thứ hai không dám thất lễ , khẽ vươn tay , liền đem lệnh bài nắm ở trong tay .
"Dài. . . Trưởng Lão Lệnh ."
Làm kim tiền tủ bắt lấy lệnh bài , cũng thấy rõ phía trên chữ về sau , vị này vẫn luôn là cười nhẹ nhàng người làm ăn , rốt cuộc khó có thể khống chế lộ ra vẻ kinh ngạc .
"Phù phù !!!"
"Mưa nặng hạt đường kim tiền tủ ra mắt chấp lệnh sứ đại nhân , chấp lệnh sứ sống lâu muôn tuổi , thọ cùng trời đất !"
Chương 59: Nghe tin bất ngờ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:34 Số lượng từ:3274
Hàn Phi Vũ giờ phút này có chút ngây người , khi thấy từ dưới lầu đi lên hai nam tử thời điểm , đồng tử của hắn đột nhiên co rụt lại , bởi vì , tỉ mỉ hắn nhìn thấy , hai nam tử chính giữa tương đối trẻ tuổi cái đó sau khi lên lầu , lại đối với hắn và lương cho lộ ra cười lạnh , loại nụ cười này , hắn thoáng cái đi học hiểu , chỉ trong nháy mắt hắn liền minh bạch , trước khi để mắt tới hắn và lương cho đấy, tám phần chính là người này không thể nghi ngờ .
Mặc dù nghĩ tới đối phương sẽ tìm được bọn hắn , nhưng nói lời trong lòng , Hàn Phi Vũ vẫn thật không nghĩ tới , đối phương lại tới nhanh như vậy . Hơn nữa , càng làm cho Hàn Phi Vũ Tâm kinh hãi là, đối phương lại vẫn không là một người , nhưng lại suốt có hai người nhiều , hơn nữa đều là nhìn không thấu tu vi đại cao thủ .
Vậy mà , khi nghe thấy nam tử trung niên bạo ra bản thân cửa hàng lão bản thân phận thời điểm , Hàn Phi Vũ nhất thời có loại muốn chết xúc động . Náo đã hơn nửa ngày , hắn và lương cho lại thật là vào ổ sói , chui đầu vô lưới !
"Thất sách ah thất sách ah ! Vô tận lâm hải khu vực biên giới , cái này Reagan vốn là Thiên Hạ Minh phạm vi thế lực , ta sớm nên nghĩ đến , cửa hàng này chính là trời hạ minh sản nghiệp , lại vẫn chỉ ngây ngốc theo sát lương cho đi vào , lần này nguy hiểm , hiện tại chỉ có thể đem hi vọng ký thác vào ba người này trên người , hi vọng bọn họ ba cái có thể trấn áp hai người này , để cho ta vượt qua lần kiếp nạn này ."
Mặc dù cảm giác được rất giật mình , nhưng Hàn Phi Vũ như cũ không có quá mức bối rối , bởi vì hắn biết , hắn còn có cuối cùng một tia hi vọng, một bên ba cái cao thủ thần bí , hoàn toàn có có thể trở thành mình quý nhân , có ba người này ở đây, đối phương chưa chắc sẽ lúc này động thủ .
Bất quá , Hàn Phi Vũ hi vọng lập tức tan biến , khi nghe thấy người bịt mặt mở miệng , cho đến cửa hàng lão bản quỳ rạp xuống đất , hô to cái gì chấp lệnh sứ thời điểm , hắn cảm giác được lòng của mình thoáng cái trở nên hơi lạnh như băng . Vòng một vòng lớn , trong phòng này trừ hắn ra cùng lương cho , những người khác , lại thuần một sắc đều là Thiên Hạ Minh chi nhân , Nhưng cười hắn còn đem hi vọng để đây ba cái xa lạ cao thủ trên người , hiện tại xem ra , không ai có thể giúp đạt được hắn , toàn bộ tầng thứ ba cửa hàng đều là Thiên Hạ Minh chi nhân , hắn còn có thể trông cậy vào người nào .
"Chết chết rồi, lần này là thật muốn chết rồi , hắn Má..., vận khí lại có thể lưng (vác) đến loại trình độ này , nhân phẩm của ta thật kém như vậy sao?" Nắm đấm mãnh liệt mà ác khẩn , Hàn Phi Vũ suy nghĩ bay lộn , sự tiến triển của tình hình đã ngoài dự liệu của hắn , hơn nữa hiển nhiên so với hắn suy đoán còn phải bị rất nhiều , sau đó phải như thế nào đối mặt , hắn thật vẫn có chút không chắc .
Hàn Phi Vũ dĩ nhiên như thế , một bên lương cho liền có thể tưởng tượng được . Giờ này khắc này , lương cho cũng sớm đã ngu đi. Hết cách rồi, nhưng hắn là không có Hàn Phi Vũ như vậy tâm lý tố chất , hơn nữa , Hàn Phi Vũ không biết Trưởng Lão Lệnh và vân vân là cái gì , Nhưng là hắn hiểu .
Thiên Hạ Minh trưởng lão , đây chính là Kim Đan kỳ siêu cấp tồn tại , Thiên Hạ Minh chính là nhân vật đứng đầu , chấp lệnh sứ , chính là trưởng lão sứ thần , du tẩu cùng các nơi , giam quản Thiên Hạ Minh tất cả cái cơ cấu , hơn nữa bản thân liền là thực lực cường hãn thế hệ , nhưng hắn là thật không ngờ , giống như hắn tiểu nhân vật như vậy , lại vẫn có thể gặp được Thiên Hạ Minh chấp lệnh sứ , lúc này , hắn liền chạy trốn nghĩ cách cũng sinh không được , bởi vì dưới trời minh chấp lệnh sứ trước mặt , chạy trốn , cơ hội tương đương với số không .
"Chấp . . .... Chấp lệnh sứ ." Hoảng sợ làm sao dừng lại Hàn Phi Vũ cùng lương cho . Khi nhìn thấy kim tiền tủ quỳ rạp xuống đất , hô to chấp lệnh sứ thời điểm , một bên ban ngày thăng bỗng nhiên sắc mặt đại biến . Mặc dù hắn và kim tiền tủ không là một cơ cấu , nhưng Thiên Hạ Minh chấp lệnh sứ lại là chân chánh cao tầng , có thể giam quản từng cái cơ cấu siêu cấp ngoan nhân , hắn một cái nho nhỏ hộ pháp , ở chấp lệnh sứ trong mắt chính là một con giun dế .
"Thần Phong đường hộ pháp ban ngày thăng , ra mắt chấp lệnh sứ đại nhân , chấp lệnh sứ đại nhân sống lâu muôn tuổi , thọ cùng trời đất !" Phịch một tiếng , ban ngày thăng cũng là tiến lên vài bước , trực tiếp quỳ xuống trước người bịt mặt trước người , lấy đầu đập đất , hết sức chân thành .
"Ồ . Thần Phong đường. Thần Phong đường người làm sao chạy đến mưa nặng hạt đường tới . Chẳng lẽ hai cái này đường khẩu hợp lại làm một rồi hả?"
Ban ngày thăng hô to rơi xuống , cô gái che mặt không khỏi khẽ di một tiếng , làm vì thiên hạ minh trưởng lão chấp lệnh sứ , cô gái che mặt tự nhiên biết Thiên Hạ Minh quy củ , Thần Phong đường là làm cái gì , trong nội tâm nàng nhưng mà rất rõ ràng , vốn là , Thần Phong đường cùng mưa nặng hạt đường căn bản không nên phát sinh cùng xuất hiện , có thể hiện tại Thần Phong đường lại chạy tới mưa nặng hạt đường ra, đây chính là cũng không hợp quy củ .
"Hồi , biên nhận lệnh sứ đại nhân , thuộc hạ , thuộc hạ dâng tặng Đường chủ chi mệnh , bốn phía sưu tầm Hồng Lăng kiếm tung tích , vừa vặn đi ngang qua nơi đây , liền vào tới cùng Kim chưởng quỹ tìm hiểu tin tức , mời chấp lệnh sứ đại nhân minh giám ."
Ban ngày thăng tự nhiên không thể ăn ngay nói thật . Hắn lần này đi ra , vốn chính là vì bắt ít nhân thủ trở về bỏ thêm vào thủ hạ chính là tổn thất , vì chính là qua loa tắc trách chấp lệnh sứ thị sát , có thể lý do như vậy , nói ra chẳng khác nào là muốn chết ah ! Bất quá người này phản ứng cũng coi như không chậm , lại viện một cái tốt lấy cớ . Đương nhiên , lấy cớ này , đối phương là không phải tin tưởng , vậy thì không người nào có thể biết .
"Ha ha , tìm hiểu Hồng Lăng kiếm tung tích . Nói đến đây cái , bản đại nhân còn muốn đi hỏi một câu các ngươi Đường chủ , nếu như tin tức của ta tốt lời nói , ba năm trước , Hồng Lăng kiếm đã từng ra hiện tại một cái tên là xích Huyết Tông môn phái , Nhưng các ngươi lại không có thể thanh kiếm mang về , cuối cùng còn giấu giếm không báo , làm trễ nãi thượng diện không ít thời gian , chuyện này , đợi bản chấp lệnh sứ có thời gian về sau , tự nhiên sẽ đi tìm lang Thu Phong đi nói chuyện một chút ."
"Chuyện này...... Thuộc hạ cũng không hiểu biết chuyện này , chấp lệnh sứ đại nhân minh giám ." Nghe xong cô gái che mặt nói như vậy , ban ngày thăng trong nháy mắt thay đổi đến sắc mặt trắng bệch , hắn tuyệt đối không thể tưởng được , mình tùy tiện viện cái cớ , lại có thể dẫn xuất chuyện như vậy đi ra , đây quả thực là biến khéo thành vụng ah !
"Ha ha , đừng nóng vội đừng nóng vội , bản đại nhân vừa rồi không có trách ngươi cái gì , chuyện này trách nhiệm chủ yếu ở lang Thu Phong , ngươi một tiểu nhân vật , bản đại nhân đương nhiên sẽ không trách ngươi ." Cô gái che mặt vũ mị cười cười , đón lấy nói: " bất quá , ngươi thật cho rằng bản đại nhân dễ dàng như vậy lừa gạt sao? Thuận tiện đi ngang qua . Hừ, dám lừa gạt bản đại nhân , xem ra lá gan của ngươi không nhỏ ."
"Ah ! Chấp lệnh sứ đại nhân , thuộc hạ biết sai , thuộc hạ biết . . .. . ."
"Thình thịch !!!" Nhất thanh muộn hưởng , huyết nhục văng tung tóe , ban ngày thăng vừa muốn giải thích , cô gái che mặt sau lưng một người nhưng lại giơ tay lên , không đợi ban ngày thăng nói thêm cái gì , trung niên nhân đã làm ra nắm tay tư thế , kèm theo quả đấm của hắn nắm chặt , ban ngày thăng trực tiếp biến thành một đám mưa máu , mà sau đó , người xuất thủ thu tay về , hai mắt lần nữa nhắm lại , giống như là chưa từng có động thủ một lần đồng dạng .
Một người Trúc Cơ Kỳ cao thủ , cứ như vậy đi đời nhà ma .
"Ahhh, chấp lệnh sứ đại nhân bớt giận , chấp lệnh sứ đại nhân bớt giận , ban ngày thăng là tới bắt hai người này đấy, cũng không phải ngẫu nhiên đi ngang qua , thuộc hạ hoàn toàn bất đắc dĩ , lúc này mới mang theo trên hắn tới bắt người , thuộc hạ những câu là thật , chấp lệnh sứ đại nhân minh xét ."
Khi nhìn thấy ban ngày thăng lại đang khi nói chuyện liền chết oan chết uổng , một bên quỳ kim tiền tủ hít một hơi lãnh khí , ban ngày thăng tu vị cao hơn hắn rất nhiều , Nhưng lại vô thanh vô tức đã bị chém giết , điều này làm cho hắn thoáng cái đáy lòng lạnh cả người , căn bản cũng không cần cô gái che mặt đặt câu hỏi , hắn chính là lập tức nhất ngũ nhất thập nói rõ nói.
"Ha ha ha a , bản đại nhân vừa rồi không có hỏi ngươi cái gì , ngươi lại gấp làm gì ." Kim tiền tủ thành thật khai báo , nhưng lại để cho cô gái che mặt phát ra liên tiếp vũ mị tiếng cười , mặc dù nhìn không thấy mặt mũi cùng thân hình , nhưng chỉ từ cô gái thanh âm đến xem , đây tuyệt đối là một cái vũ mị cực kỳ nữ tử , còn nói lớn lên sao , như thế xinh đẹp thanh âm của , chắc có lẽ không quá xấu .
"Tốt rồi , bản đại nhân hỏi ngươi , hai cái này lại là người nào . Ban ngày thăng vì sao phải bắt bọn hắn ." Tiếng cười rơi xuống , cô gái che mặt lên tiếng hỏi , mà đang khi nói chuyện , ánh mắt của nàng liền nhìn về phía Hàn Phi Vũ cùng lương cho vị trí , chỉ là nàng che mặt , nhưng không nhìn thấy nàng giờ phút này là dạng gì biểu tình .
"Hồi chấp lệnh sứ đại nhân , thuộc hạ cũng cũng không biết bọn hắn là người nào , ban ngày thăng cũng không có cùng thuộc hạ nói đến thân phận của bọn hắn ." Nghe xong cô gái câu hỏi , kim tiền tủ lập tức cung kính trả lời .
"Không biết sao? Đã như vầy , như vậy bản đại nhân tự mình hỏi bọn họ một chút tốt rồi ." Nữ tử vuốt tay khẽ nâng , nhìn về phía Hàn Phi Vũ bên kia , "Này, cái đó khả ái tiểu đệ đệ , ra, đến tỷ tỷ bên này , tỷ tỷ có lời muốn hỏi ngươi ồ!"
Cô gái thanh âm trước sau như một vũ mị , chỉ là , khi nghe thấy nàng đối với Hàn Phi Vũ cùng lương cho hai người kêu gọi đầu hàng về sau , quỳ trên mặt đất kim tiền tủ thiếu chút nữa khống chế không nổi nằm rạp trên mặt đất , mà sau lưng nàng hai người trung niên nam tử , cũng là nhịn không được giựt giựt khóe miệng , giống như rất lạnh bộ dạng .
Lạnh , quả thật rất lạnh , chỉ có điều , giờ này khắc này , có người lạnh hơn .
Hàn Phi Vũ cảm giác được toàn thân mình đều có chút lạnh , trước sở kiến sở văn (chứng kiến hết thảy) , để cho lòng của hắn thật lâu khó có thể bình tĩnh . Hắn đều nghe được gì vậy? Xích Huyết Tông , nếu như hắn không có nghe lầm mà nói..., hắn lại nghe thấy được xích Huyết Tông ba chữ , hiện tại hắn rốt cuộc biết , nguyên lai xích Huyết Tông , dĩ nhiên là bị Thiên Hạ Minh tiêu diệt , còn cái gì Hồng Lăng kiếm , hắn lúc này lại cũng có một cái đại khái suy đoán .
Một lần tình cờ nghe đến mấy cái này tin tức , đã Kinh Nhượng hắn cảm giác được nỗi lòng khó khăn bình , kế tiếp nhìn thấy tràng cảnh , tương tự để cho hắn cảm thấy cảm thấy rét run .
Một cái để cho hắn nhìn không thấu tu vi Trúc Cơ kỳ cao thủ , lại bị thoáng cái bóp vỡ , kia như cũ phiêu tán trên không trung mùi huyết tinh , để cho hắn giờ phút này dị thường thanh tĩnh . Chỉ là , cái đó ban ngày thăng tựa hồ không có làm chuyện ghê gớm gì , chỉ bất quá chỉ là nói chút nói láo mà thôi, dĩ nhiên cũng làm rơi vào kết quả như vậy , Thiên Hạ Minh , đơn giản chính là một cái giống địa ngục tổ chức .
Làm cô gái che mặt thanh âm quyến rũ truyện từ lúc đến đây , Hàn Phi Vũ giật nảy mình mà rùng mình một cái , cuối cùng Vu Hoàn là đến phiên hắn và lương cho rồi, giờ khắc này , hắn thật sự có chút vì cái mạng nhỏ của mình mà lo lắng , bởi vì hắn biết rõ , kế tiếp hắn muốn đối mặt , đem là một hỉ nộ vô thường nữ nhân điên , nhưng lại rất tàn nhẫn .
"Là phúc thì không phải là họa là họa thì tránh không khỏi , sinh sinh tử tử , hết thảy đều thuận theo ý trời đi!" Dưới đáy lòng tự nói một tiếng , Hàn Phi Vũ ổn ổn tâm thần , chính là hướng nữ tử đi đi , còn phía sau hắn lương cho , lúc này lại đã sợ đến cả người cứng ngắc , căn bản không động được .
Chương 60 giả bộ nai tơ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:35 Số lượng từ:4027
Một bước , hai bước . . .... Hàn Phi Vũ không ngừng tiếp theo cô gái che mặt , mà mỗi gần một bước , hắn cũng có thể cảm giác được lòng của mình bình tĩnh một phần . Sợ . Có cái gì đáng sợ , đáng lo chính là một cái chết , hắn vốn là sống có chút khó tin , nếu quả như thật chết , nói không chính xác còn có thể trở lại thế giới cũ!
Đương nhiên , chủ yếu nhất vẫn là bởi vì vì chính hắn minh bạch , mặc kệ hắn sợ cùng không sợ , cũng căn bản tả hữu không được đối phương tư tưởng , nếu như đối phương muốn giết hắn , như vậy mặc kệ sợ còn chưa phải sợ , hắn đều khó thoát khỏi cái chết . Mà không thể nghi ngờ , bảo trì một loại tâm tính bình tĩnh , có thể làm cho hắn sống sót cơ hội gia tăng một ít , tối thiểu nhất , hắn còn có thể rất nghiêm túc suy nghĩ , đến tột cùng như thế nào tài năng từ tay của đối phương dưới đáy mạng sống .
Cửa hàng tầng thứ ba cũng không phải rất lớn , rất nhanh , Hàn Phi Vũ liền đi tới cô gái che mặt trước người của , ở khoảng cách không sai biệt lắm bốn năm mét cự ly ngừng lại , sau đó , hắn liền là hiếu kì mà đánh giá đến cô gái trước mắt tới , còn một bên quỳ kim tiền tủ , còn có ban ngày thăng sau khi chết lưu lại một vũng máu nước đọng , hắn nhưng lại ngay cả đang mắt cũng không nhìn , tựa hồ hắn sở hữu tất cả lực chú ý , cũng tại thời khắc này để tại cô gái trước mắt trên người .
Bất quá đáng tiếc là, cô gái che mặt toàn thân bên trên Hạ Đô che phủ quá mức kín , hắn cũng không có Mắt Thấu Thị , căn bản là cái gì cũng không nhìn thấy .
"Ha ha , tốt khéo léo tiểu đệ đệ , dáng dấp thật đúng là làm người thương yêu yêu! Chỉ là tiểu gia hỏa , trước ngươi vẫn luôn đang trộm nhìn tỷ tỷ , Nhưng là có cái gì bất lương rắp tâm sao?" Thấy Hàn Phi Vũ lên tới phụ cận , cô gái che mặt không khỏi lần nữa nở nụ cười , tiếng cười vẫn như cũ là như vậy vũ mị , chỉ là , lần này tiếng cười trong đó, nhưng lại nhiều hơn một tí ti rất hiếu kỳ .
Hàn Phi Vũ một bộ chưa thành nhân bộ dáng , lại là có thêm so với người trưởng thành cũng chững chạc khí chất , nếu đổi lại là vậy bạn cùng lứa tuổi , ở thấy trước khi ban ngày thăng cảnh tượng thê thảm về sau , tuyệt đối sẽ không giống như Hàn Phi Vũ như vậy trấn định , nàng vừa mới cẩn thận quan sát hạ xuống, Hàn Phi Vũ đang đối mặt ban ngày thăng hóa thành sương máu thời điểm , đáy mắt cây bản không có chút nào hoảng sợ , có , chỉ là đối với sinh tử kham phá , tựa hồ thiếu niên ở trước mắt , đã khám phá sinh tử đồng dạng .
Thân phận nàng cao quý , đã từng gặp rất nhiều kỳ dị thiếu niên thiên tài , nhưng giống như trước mắt Hàn Phi Vũ như vậy , tựa hồ vẫn là thứ nhất . Hàn Phi Vũ không biết , trong lúc hắn lơ đãng biểu hiện ra bình tĩnh cùng lạnh nhạt , đã vì hắn tranh thủ tới rồi sống sót cơ hội , trước khi , nếu như hắn biểu hiện được cũng cùng lương cho vậy lời nói , như vậy lúc này , hắn và lương cho sợ là cũng đã đuổi theo ban ngày bay lên rồi.
"Ai , không thể tưởng được lại bị tỷ tỷ ngươi đã nhìn ra , ta còn tưởng rằng mình làm rất mịt mờ!" Cô gái che mặt vừa dứt lời , trả lời của nàng , nhưng lại Hàn Phi Vũ ông cụ non thở dài một tiếng , còn có Hàn Phi Vũ để cho nàng không tưởng tượng được cảm thán .
"ừ ?" Cô gái che mặt thông suốt thân thể nghiêm , nếu là không có lụa mỏng che mặt mà nói..., ngoại nhân nhất định có thể đủ thấy , đang nghe Hàn Phi Vũ trả lời thời điểm , trên mặt của nàng , bỗng nhiên nhiều hơn một loại thần thái khác thường .
Quá bất ngờ rồi, Hàn Phi Vũ trả lời , đơn giản hoàn toàn ra khỏi dự liệu của nàng , nàng nghĩ tới Hàn Phi Vũ sẽ chống chế , biết nói láo , thậm chí có có thể sẽ không biết làm sao , chỉ là , nàng duy nhất không nghĩ tới , chính là Hàn Phi Vũ lại lựa chọn thừa nhận , không chỉ như thế , nếu như nàng không có nghe lầm mà nói..., Hàn Phi Vũ đối với nàng gọi , lại cũng là dùng tỷ tỷ hai chữ . Đối với nhỏ tuổi hơn nàng người, nàng thói quen lấy tỷ tỷ tự cho mình là , chỉ là , thời gian dài như vậy đến nay , còn giống như không có cái nào dám gọi nàng như vậy .
"Thú vị , thật là một tiểu tử thú vị , như vậy tiểu tử thú vị , giết thật đúng là đáng tiếc!" Cô gái che mặt lượn quanh sau hăng hái đánh giá Hàn Phi Vũ , vốn là kiên định sát tâm , giờ khắc này nhưng lại lặng yên trở thành nhạt .
"Ha ha , tiểu gia hỏa , ngươi nói một chút trước khi trộm nhìn ý đồ của ta đi! Nhớ cũng không nên nói láo ah , bằng không mà nói , nhưng là sẽ như hắn!" Cô gái che mặt giọng dịu dàng cười cười , áo choàng phía dưới cánh tay có chút giơ lên , chỉ chỉ ban ngày thăng lưu lại máu .
"Ta mới sẽ không nói khoác ! Sư thúc nói qua , một người không thể...nhất làm một chuyện nói đúng là láo !" Hàn Phi Vũ non nớt giọng nói tựa hồ có hơi ngây thơ , nhưng nghe nhưng lại rất có thể lây người , "Ta vừa mới nhìn lén tỷ tỷ , thứ nhất là bởi vì tò mò , còn có chính là , chính ta tại muốn tỷ tỷ tại sao phải đem mình tất cả đều khỏa mà bắt đầu..., chẳng lẽ là bởi vì tỷ tỷ dáng dấp không xinh đẹp không ."
Hàn Phi Vũ nói chuyện , trên mặt còn lộ ra một tia vẻ nghi hoặc , giống như cho tới giờ khắc này , hắn như cũ đang suy tư chuyện này đồng dạng .
"Cạp cạp cạp cạp , ngươi tiểu gia hỏa này còn nói mình không nói láo , tỷ tỷ trước khi vẫn luôn không có mở miệng , ngươi lại làm thế nào biết ta là nữ tử ."
"Ta đương nhiên biết , trước khi trải qua tỷ tỷ bên cạnh thời điểm , ta nghe thấy được tỷ tỷ trên người mùi thơm , nam trên thân người chắc là sẽ không có loại này mùi hương , hơn nữa , tỷ tỷ khí tức trên thân , chính ta tại sư tỷ trên người của cũng ngửi được qua !" Cô gái che mặt lời còn chưa dứt , Hàn Phi Vũ liền lập tức mở miệng phản bác , nhìn nét mặt của hắn , tựa hồ là bởi vì đối phương không tín nhiệm mà cảm thấy ủy khuất đồng dạng .
"ừ ? Mùi thơm ." Lúc này đây , cô gái che mặt nhưng lại thoáng cái ngây ngẩn cả người . Hàn Phi Vũ trả lời , để cho nàng trong lúc nhất thời có chút trở về bất quá thần , càng là tìm không ra Hàn Phi Vũ tật xấu ra, bởi vì chính nàng rất rõ ràng , trên người của nàng quả thật có một cỗ đặc thù khí tức , nói là mùi thơm cũng đúng , chỉ là , Hàn Phi Vũ thật chẳng lẽ từ vừa mới bắt đầu liền chú ý tới khí tức trên người nàng rồi hả? Nếu như là thật , kia trước mắt thiếu niên này , thật sự chính là cái bất thường chính là nhân vật .
"Khanh khách , tiểu gia hỏa , nói một chút thân phận của ngươi đi! Còn ngươi nữa trong miệng sư thúc sư tỷ , nói cho tỷ tỷ , bọn họ đều là người nào được không ." Sững sờ đi qua , cô gái che mặt tiếp tục mở miệng nói.
"Đương nhiên có thể , ta là Hàn Phi Vũ , là Thanh Mộc tông đệ tử , sư thúc chính là sư thúc , hắn gọi Bá Đao , còn có sư tỷ , sư tỷ gọi là Thẩm Nhược Hàm , nàng nhưng mà Thanh Mộc tông đại tiểu thư ! Hơn nữa rất đẹp rất đẹp , ở toàn bộ Tu Chân Giới cũng là nhất cô gái xinh đẹp ." Hàn Phi Vũ tựa hồ không có chút nào ý đề phòng người khác , cô gái che mặt hỏi vừa mới nói xong , hắn liền một hơi cũng giúp cho trả lời , không có chút nào trì trệ .
"Thanh Mộc tông người . Bá Đao , Thẩm Nhược Hàm ." Đợi đến Hàn Phi Vũ trả lời xong , cô gái che mặt dưới khăn che mặt gương mặt của lần nữa thần sắc biến ảo , Thanh Mộc tông ba chữ , nàng tự nhiên không có khả năng chưa từng nghe qua , mà Bá Đao cùng Thẩm Nhược Hàm danh tiếng , nàng đồng dạng như sấm bên tai .
"Thì ra là thế , dĩ nhiên là Thanh Mộc tông đệ tử , trách không được có như thế khí chất , Bá Đao , Thẩm Nhược Hàm , lại tất cả đều là Thanh Mộc tông nhân vật trọng yếu , xem ra tên tiểu tử này , tất nhiên là Thanh Mộc Tông mỗ vị trí trưởng lão truyền nhân không thể nghi ngờ ." Bá Đao sư chất , Thẩm Nhược Hàm đích sư đệ , Hàn Phi Vũ cho mình bảo an hai cái này thân phận , lập tức để cho địa vị của hắn trở nên bất đồng .
Thanh Mộc tông ở toàn bộ Vân châu địa vị tự không cần nhiều lời , cô gái che mặt dưới trời minh địa vị phi phàm , đối với Thanh Mộc tông nồng cốt nhân viên , nàng tự nhiên cũng đã làm hiểu rõ , một cái cùng hai người này có quan hệ mật thiết thiếu niên , thân phận tự nhiên cũng không thể coi là thấp .
"Thật là nghe lời tiểu đệ đệ , như vậy tỷ tỷ hỏi lại ngươi...ngươi nếu là Thanh Mộc tông người, vì cái gì chạy đến vô tận lâm hải tới . Nơi này khoảng cách Thanh Mộc tông , Nhưng là có thêm không gần khoảng cách!"
"Ta là vụng trộm chạy đến đấy, Thanh Mộc trong tông quá buồn bực , ta liền đi theo nhân vật mới thí luyện đội ngũ lén chạy ra ngoài , chỉ tiếc , tới thời điểm là cưỡi phi hành pháp khí , Nhưng lúc trở về , bỗng rút ra sư huynh lại không thấy tung tích , làm hại mọi người chỉ có thể vô ích bước trở về Thanh Mộc tông , lúc này , những thứ khác những sư huynh kia đều còn tồn tại đằng sau lên đường , không biết cái gì thời điểm mới có thể trở lại Thanh Mộc tông !"
Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ không khỏi khuôn mặt nhỏ nhắn một thảm , một bộ thập phần muốn trở lại Thanh Mộc tông bộ dáng .
"Thanh Mộc tông nhân vật mới thí luyện . Dạ , tính toán thời gian , thật sự chính là Thanh Mộc tông nhân vật mới thí luyện thời gian , xem ra tên tiểu tử này thật sự chính là đi theo Thanh Mộc tông nhân vật mới thí luyện đội ngũ chạy đến đấy, Thiên Hạ Minh chưa lớn mạnh đến không sợ Thanh Mộc tông nông nỗi , hoàn hảo trước khi không có trực tiếp chém giết hai người này , chém giết Thanh Mộc Tông Trưởng lão đệ tử , chỉ sợ thật vẫn sẽ có chút phiền phức!"
Cô gái che mặt đã cơ hồ hoàn toàn đã tin tưởng Hàn Phi Vũ nói như vậy , hết cách rồi, Hàn Phi Vũ biểu hiện được thật rất tự nhiên , hơn nữa vừa đúng , tuyệt đối không có có bất kỳ không ổn nào , đương nhiên , chủ yếu nhất là, Hàn Phi Vũ nói những thứ này cũng rất hợp lý , nàng có thể không tin , một cái còn vị thành niên thiếu niên , có thể tùy cơ ứng biến , biên ra như vậy không có một người chỗ sơ hở lý do.
"Đúng rồi tiểu đệ đệ , bên kia cái đó là ai ? Cũng là các ngươi Thanh Mộc tông đệ tử sao?" Mặc dù Hàn Phi Vũ trả lời rất hoàn mỹ , nàng cũng tám phần đã tin tưởng , nhưng theo bản năng , cô gái che mặt vẫn là mở miệng lần nữa hỏi.
"ừ, hắn là trong tông phái tới tìm sư huynh của ta , muốn đưa ta trở về Thanh Mộc tông , bất quá ta không muốn trở về quá sớm , để hắn dẫn ta ở chỗ này dừng lại một hồi , các loại chơi đùa trở về nữa ." Hàn Phi Vũ trả lời vẫn như cũ là cẩn thận , những thứ này giải thích hắn cũng sớm đã nghĩ kỹ , bây giờ đối phương hỏi lên , hắn bày tỏ không có áp lực chút nào .
"Ha ha , thật đúng là người không biết không sợ , lại đang nơi này nghỉ chân !" Đợi đến Hàn Phi Vũ lần nữa giải thích về sau , cô gái che mặt lúc này là hoàn toàn đã tin tưởng Hàn Phi Vũ nói như vậy .
"Tiểu gia hỏa , nơi này cũng không phải ngươi nên ở lâu địa phương , đi thôi , để cho ngươi vị sư huynh này mang ngươi trở về , thế giới bên ngoài rất nguy hiểm , chờ ngươi trở nên mạnh sau khi lớn lên trở ra , bằng không , coi như là làm mất mạng cũng không biết là như thế nào cột!" Cô gái che mặt suy nghĩ một chút , trong nội tâm liền có quyết định .
Nếu là Thanh Mộc tông cao đồ , nàng tự nhiên không thể chém giết , hơn nữa , một cái như thế quái đản thiếu niên , nói lời trong lòng , nàng cũng thật sự có chút không hạ thủ được , lần này kết kế tiếp thiện duyên , cái này đối với nàng mà nói , rất có thể cũng là một chuyện tốt .
"ừ, ta cũng đang muốn trở về trong tông rồi, nơi này một chút cũng không có gì chơi , đúng rồi tỷ tỷ , ngươi có thể đem cái khăn che mặt lấy ra , để cho ta nhìn ngươi một chút mặt của sao?" Hàn Phi Vũ nói lời kinh người , lại muốn xem đối phương hình dáng , bất quá , hắn hoàn toàn là một bộ hiếu kỳ bảo bảo biểu tình , không có chút nào tạp chất ở bên trong , như vậy mở miệng , chỉ có thể làm cho đối phương cảm giác được hắn ngày Chân Vô tà , thực sự rất khó sinh ra không muốn .
"Cạp cạp cạp cạp , ngươi tiểu gia hỏa , tỷ tỷ mặt của cũng không phải ai cũng có thể nhìn đâu rồi, bất quá , tỷ tỷ có thể cho ngươi xem , nhưng sau khi xem , ngươi phải nói cho ta biết , là tỷ tỷ đẹp , vẫn là ngươi vị sư tỷ kia đẹp , được không ."
Ngoài ý liệu , cô gái che mặt lại vẫn thật đã đáp ứng , của nàng quyết định này , trực tiếp để cho sau lưng nàng hai người trung niên nam tử thông suốt mở hai mắt ra , mà mắt của bọn hắn đáy ngọn nguồn , đều là thoáng qua một tia khó có thể tin . Chỉ là , cô gái che mặt quyết định , bọn hắn căn bản không có quyền tham dự , mở mắt về sau , hai người lại lại lập tức khép lại , lần nữa biến thành hai cây cột .
Bất quá nói đi thì nói lại , khiếp sợ cũng không chỉ hai người này , nói thật , lúc này , mà ngay cả Hàn Phi Vũ cũng cảm giác được có chút khiếp sợ , chính hắn cũng không nghĩ tới , đối phương lại thật đã đáp ứng thỉnh cầu của hắn .
"Được, ta đáp ứng tỷ tỷ là được." Khiếp sợ dấu ở trong lòng , Hàn Phi Vũ trên mặt của nhưng lại lộ ra vui vẻ vui vẻ , giống như là đối phương đã đáp ứng thỉnh cầu của hắn , để cho hắn cảm giác được thập phần hưng phấn đồng dạng .
"Khanh khách , thật là nghe lời tiểu đệ đệ ." Thấy Hàn Phi Vũ mừng rỡ bộ dáng , cô gái che mặt tựa hồ nhận lấy lây , phảng phất thoáng cái tâm tình cũng trở nên khá hơn .
"Kim tiền tủ , ngươi trước mang theo tất cả mọi người đi xuống đi ! Các loại bản đại nhân kêu ngươi thời điểm đi lên nữa ." Cô gái che mặt tựa hồ không muốn làm cho người nhiều hơn thấy dung nhan của mình , cùng Hàn Phi Vũ thương lượng xong về sau , chính là đối với như cũ quỳ trên mặt đất kim tiền tủ nói.
"Vâng, thuộc hạ cáo lui ." Kim tiền tủ sớm đã Kinh Bất muốn lưu thêm , lúc này nghe xong cô gái che mặt nói như vậy , hắn vội vàng đứng lên thân , đem đồng dạng quỳ trên mặt đất mấy tên hỏa kế chiêu đến cùng một chỗ , thuận tiện cũng đem lương cho cấp kéo lại đi , lúc này lương cho , lại như cũ chỗ đang khiếp sợ trong đó, cơ hồ chính là bị kim tiền tủ cấp kéo ra ngoài đấy, rất nhanh , tầng thứ ba cửa hàng cũng chỉ còn lại có Hàn Phi Vũ , đương nhiên còn có cô gái che mặt cùng với của nàng hai cái bảo tiêu .
"Ha ha , tiểu gia hỏa , ngươi xem , là tỷ tỷ đẹp , vẫn là sư tỷ của ngươi nhiều hấp dẫn đâu này?" Đợi đến những người khác xuống dưới về sau , cô gái che mặt đột nhiên mở miệng , nghe được thanh âm của nàng , Hàn Phi Vũ theo bản năng xoay đầu lại nhìn về phía nàng , chỉ là , lúc này đây , làm Hàn Phi Vũ lần nữa nhìn về phía cô gái che mặt thời điểm , mặt của đối phương sa , dĩ nhiên biến mất không thấy gì nữa .
Chương 61: Khuynh thành Yêu Cơ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:35 Số lượng từ:3190
Kinh ngạc nhìn trước mắt tuyệt sắc dung nhan , Hàn Phi Vũ trong lúc nhất thời ngẩn người , hẳn là sau nửa ngày chưa tỉnh hồn lại , vừa Thẩm Nhược Hàn về sau , hắn thấy lần nữa để cho hắn khó có thể kháng cự Thiên Tiên có tư thế , không , không phải Thiên Tiên , mà là ma nữ .
Thẩm Nhược Hàn trong lòng của hắn , cái kia chính là cửu thiên tiên nữ mà tồn tại , cao quý , trang nhã , thánh khiết , những thứ này từ hối là đúng Thẩm Nhược Hàn thuyết minh , mà trước mắt gương mặt này , nhưng lại cùng Thẩm Nhược Hàn hoàn toàn bất đồng hai chủng phong cách , Thẩm Nhược Hàn là cửu thiên tiên nữ , mà trước mắt cái này gương mặt , liền là chân chánh ma nữ .
Vũ mị , Yêu Nhiêu , mị hoặc chúng sinh , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ đột Nhiên Minh bạch , vì cái gì cô gái trước mắt muốn bao bọc mình như vậy kín , bởi vì hắn tin tưởng , trước mắt gương mặt này , tuyệt đối là một trương hại nước hại dân , điên đảo chúng sinh mặt của , như vậy khuôn mặt , đi trên đường , tuyệt đối sẽ khiến cho to lớn tao loạn , càng là sẽ có vô tận phiền toái tìm tới , như vậy khuôn mặt , toàn bộ Tu Chân Giới , thử hỏi người nào có thể chống cự .
"Nhất Tiếu Khuynh Nhân Thành , Tái Tiếu Khuynh Nhân Quốc , nguyên đến thế gian thật sự có như thế tuyệt đại Yêu Cơ , kiếp nầy may mắn nhìn thấy , dù chết không tiếc , dù chết không tiếc vậy !"
Thật lâu chằm chằm lên trước mắt yêu dị nữ tử , Hàn Phi Vũ hai mắt nhắm lại , cuối cùng nhịn không được bật thốt lên khen . Tại chính thức đẹp trước mặt , Hàn Phi Vũ tổng hội quản không được miệng của mình , căn bản không cần mơ mộng cái gì , nội tâm chính giữa cảm thụ , liền bị hắn dùng mình có thể nghĩ có được câu nói biểu đạt đi ra .
Ban đầu ở thấy Thẩm Nhược Hàn thời điểm , Hàn Phi Vũ chỉ là cảm giác được tự ti mặc cảm , không đành lòng đi khinh nhờn Thẩm Nhược Hàn cao quý , mà cô gái trước mắt , Chỉ liếc , hắn liền cảm giác được trong nội tâm có một đốm lửa đang thiêu đốt , cũng không là tiểu hài tử hắn hiểu được , đây là dục vọng ngọn lửa , cô gái trước mắt , có thể làm cho người trong lúc bất tri bất giác liền sinh ra một loại tương kì làm của riêng dục vọng , cho dù là chết qua một lần hắn , cũng rất khó không bị ảnh hưởng .
"Cạp cạp cạp cạp , Nhất Tiếu Khuynh Nhân Thành , Tái Tiếu Khuynh Nhân Quốc , thật là không thể tưởng được , ngươi tên tiểu tử này lại có thể nói ra tươi đẹp như vậy động nhân câu , thật là làm cho tỷ tỷ ngoài ý muốn rất!"
Hàn Phi Vũ khen ngợi rơi xuống , cô gái che mặt vốn là khẽ giật mình , sau đó , một gương mặt tươi cười xán lạn ở trên mặt của nàng nỡ rộ , mà theo nàng nụ cười này , nhất thời , Hàn Phi Vũ liền cảm giác được một đóa kiều diễm hoa hồng ở trước mắt lặng yên nỡ rộ , cảm thấy lửa dục , chưa có tới từ bị dẫn đốt , tựa như lúc nào cũng có thể bạo thể ra .
"Lợi hại , lợi hại ah ! Đây mới là thiên sinh mị cốt , như vậy nữ tử , đơn giản chính là Ma tộc công chúa , trời sanh Yêu Cơ , như thế mị lực , không người có thể địch , tuyệt đối không người có thể địch ." Theo nữ tử nụ cười này , Hàn Phi Vũ lập tức phục hồi tinh thần lại . Tâm cảnh của hắn bất thường , là người của hai thế giới không nói , ban đầu ở thấy Thẩm Nhược Hàn thời điểm kinh diễm , cũng làm cho hắn đối với mỹ nữ có chút miễn dịch , cho nên rất nhanh liền lấy lại tinh thần . Đương nhiên , lập tức nơi cũng không phải rất thỏa đáng , lại nói tiếp , giờ này khắc này , hắn cũng chưa có xác định có khả năng cứu mạng!
"Ha ha , tiểu đệ đệ , tỷ tỷ khuôn mặt ngươi cũng đã thấy , hiện tại ngươi nên nói nói , đến tột cùng là tỷ tỷ đẹp , vẫn là ngươi vị sư tỷ kia đẹp chứ?" Cô gái che mặt đột nhiên đem cái khăn che mặt để xuống , lại một lần nữa che khuất của nàng tuyệt sắc dung nhan , mà lần nữa che khuất dung nhan nàng , trên mặt dĩ nhiên bị một ít cảm xúc chỗ tràn ngập , chỉ là không ai thấy được mà thôi .
Thanh âm mặc dù trước sau như một bình tĩnh vũ mị , nhưng ai cũng không biết , giờ này khắc này , cô gái che mặt trong lòng , kỳ thật đã ba đào mãnh liệt , Hàn Phi Vũ giản đoản vài câu đánh giá , là nàng chưa từng có nghe qua , khuynh quốc khuynh thành , tuyệt đại Yêu Cơ , nàng vẫn luôn đang tìm kiếm có thể hình dung mình từ ngữ , giờ phút này , nàng rốt cuộc tìm được , chỉ là , nói ra những từ ngữ này đấy, dĩ nhiên là một cái còn vị thành niên thiếu niên .
Tựa như lúc trước một câu "Phải vợ như thế ta còn có gì đòi hỏi" gõ Thẩm Nhược Hàn cánh cửa lòng đồng dạng , Hàn Phi Vũ lần này đơn giản câu nói , cơ hồ là trong nháy mắt liền đã nhận được cô gái che mặt cộng minh , như thế hoa mỹ câu nói , như thế Thiên Nhân vậy ca ngợi , để cho nàng trong nháy mắt đối với thiếu niên ở trước mắt tràn đầy vô tận hiếu kỳ hòa hảo cảm giác , giờ khắc này , chớ nói động thủ chém giết Hàn Phi Vũ , nếu có người dám động Hàn Phi Vũ , nàng như vậy tuyệt đối sẽ ngay đầu tiên xuất thủ ngăn cản , cũng để cho người nọ chết đến vô cùng thê thảm .
"Ta lúc đầu cho rằng , sư tỷ chính là cái này thế gian nhất nhất cô gái xinh đẹp , bất quá hiện tại xem ra , tỷ tỷ vẻ đẹp của ngươi , tuyệt đối sẽ không so với sư tỷ kém , còn ai đẹp hơn một ít , hẳn là mỗi người mỗi vẻ đi!"
Mắt thấy nữ tử lần nữa che khuất dung nhan , Hàn Phi Vũ lúc này mới cảm giác đáy lòng lửa nóng dập tắt một ít , không hề giống như vừa mới như vậy nóng rang , chỉ là , cô gái mặt mũi , đã khắc thật sâu vào chính giữa đầu óc hắn , vĩnh viễn khó có thể quên mất .
Hàn Phi Vũ nói rất đúng lời trong lòng , nếu như đơn thuần từ xinh đẹp cấp độ đến xem , Thẩm Nhược Hàn cùng trước mắt cô gái che mặt đẹp có thể nói là tương xứng , chỉ là hai người đi không phải cùng một con đường , một cái là thanh thuần trang nhã , một cái nhưng lại Yêu Nhiêu vũ mị , mặc dù phong cách bất đồng , nhưng này loại để cho người ta hít thở không thông đẹp, cũng như nhau để cho Nhân Nạn lấy kháng cự .
Cũng không có nói ra cái gì trái lương tâm lời của ra, Hàn Phi Vũ biểu hiện trước sau như một tinh khiết Chân Vô rảnh , hắn là quyết tâm muốn hảo hảo lợi dụng mình tuổi cùng bề ngoài ưu thế , dù sao hắn thoạt nhìn chỉ là một chưa lớn lên thiếu niên , nếu như nói chuyện quá giả , lại có khả năng sẽ biến khéo thành vụng , hắn tin tưởng , trả lời như vậy , đối phương sẽ rất hài lòng .
"Ha ha ha , hảo một cái mỗi người mỗi vẻ ." Quả nhiên , Hàn Phi Vũ nói xong , cô gái che mặt hài lòng nở nụ cười , "Tiểu đệ đệ , ngươi thật rất không tồi , đi thôi , trở về của ngươi Thanh Mộc tông đi , hi vọng tương lai một ngày nào đó , tỷ tỷ có thể gặp lại ngươi , còn có , hôm nay phát sinh sự tình , ngươi nhất hảo không muốn đối ngoại nhân nói đến , bởi vì chuyện đó đối với ngươi đối với tỷ tỷ mà nói cũng không tốt , nhớ không ."
Cô gái che mặt rốt cuộc mở miệng để cho Hàn Phi Vũ rời đi , mà từ nàng nói ra đến xem , nàng thật sự sẽ không làm khó Hàn Phi Vũ , cho tới giờ khắc này , Hàn Phi Vũ trong lòng mới xem như thoáng an ổn một ít . Phong hồi lộ chuyển , hắn lại thật thoát được một mạng .
"ừ, là phải đi về , tỷ tỷ yên tâm , hôm nay ta cái gì cũng không phát hiện , cái gì cũng không nghe thấy , nam tử hán đại trượng phu Nhất Ngôn Cửu Đỉnh , ta nói hay không , như vậy vĩnh viễn liền sẽ không nói ra đi , tới Vu tỷ tỷ tuyệt sắc dung nhan , ta sẽ vĩnh viễn nhớ dưới đáy lòng , tương lai một ngày nào đó , chúng ta nhất định sẽ nữa lần gặp gỡ đấy."
Tâm không có áp lực , Hàn Phi Vũ lần này nói tới nói lui cũng tùy ý rất nhiều , hắn biết mình mạng nhỏ mà bảo vệ , rất mạo hiểm , nhưng vẫn là bảo vệ , không thể không nói , hắn muốn cảm tạ mình bộ thân thể mới này , nếu không có như vậy một trương khuôn mặt non nớt , sự tình hôm nay sẽ phát triển đến dạng gì cục diện , chỉ sợ thật khó mà nói .
"Cạp cạp cạp cạp , thật là có ý tiểu đệ đệ , đi thôi , cố gắng tu luyện , hữu duyên sẽ Sayonara tạm biệt đấy." Cô gái che mặt kiều cười ra tiếng , cùng Hàn Phi Vũ tiếp xúc tuy chỉ có ngắn ngủn không thời gian dài , nhưng trước mắt cái này quái dị tiểu đệ đệ , thật để cho nàng không sinh ra sát tâm , vốn là theo như cứ theo lẽ thường , nàng là không nên để cho Hàn Phi Vũ rời đi .
"Được, ta cũng vậy hy vọng có thể mau mau thấy tỷ tỷ , đợi tỷ tỷ Sayonara tạm biệt đến ta thời điểm , ta nhất định đã rất lợi hại rất lợi hại , đến lúc đó cũng có thể bảo hộ tỷ tỷ!" Cuối cùng lưu luyến nhìn thoáng qua cô gái che mặt , Hàn Phi Vũ đối với thứ hai vừa chắp tay , liền sái nhiên hướng về bên ngoài đi ra ngoài , chỉ là , không ai phát hiện , ở Hàn Phi Vũ quay đầu lại về sau , đáy mắt hắn , nhưng lại thoáng qua một tia may mắn , còn có một tia rất khó đọc hiểu vẻ phức tạp .
"Bảo hộ ta . Thật đúng là cái tiểu tử khả ái , lại nói phải bảo vệ ta . Bất quá , hắn tựa hồ là người thứ nhất dám nói những lời này người đâu !"
Đưa mắt nhìn Hàn Phi Vũ rời đi , cô gái che mặt không khỏi dư vị tới Hàn Phi Vũ rời đi thời điểm theo như lời nói . Lại nói tiếp , đây là nàng lần đầu tiên nghe thấy một cái khác phái thiếu niên nói ra bảo hộ lời của nàng ra, chỉ là , một cái chỉ có luyện khí thất trọng tiểu gia hỏa , bảo hộ nàng . Chỉ sợ hắn là không có cơ hội như vậy , cho dù hắn là kim đan cao thủ đệ tử , cũng căn bản không có vượt qua của nàng một ngày , bảo hộ nàng , lại vì sao lại nói thế .
"Chủ nhân , thật để tiểu gia hỏa này rời đi sao? Phải hay là không để cho thủ hạ đi . . ...."
"Không cần nói , ta chuyện quyết định chưa từng thay đổi qua . Hắn bất quá chỉ là một cái miệng còn hôi sữa tiểu oa nhi thôi , hơn nữa , Thanh Mộc tông ở Vân châu coi như là thế lực của lão bài , tạm thời cũng không nên đắc tội , chúng ta còn có chuyện quan trọng phải làm , không cần trêu chọc phiền toái không cần thiết ."
Hàn Phi Vũ vừa mới rời đi , nữ tử sau lưng hai người chính giữa một người chính là mở hai mắt ra , đột nhiên mở miệng nói . Bất quá , hắn lời còn chưa nói hết , liền bị nữ tử trực tiếp đánh gãy , sanh sanh nén trở về .
"Vâng, hết thảy toàn bằng chủ nhân làm chủ ." Cô gái che mặt tiếng nói vừa ra , nam tử lập tức đàng hoàng hai mắt nhắm nghiền , không nói thêm lời .
"ừ, đem cửa hàng này người phụ trách , thì ra là cái đó kim tiền tủ tìm đến đi! Ta có việc còn muốn hỏi hắn ." Cô gái che mặt hài lòng nhẹ gật đầu , sau đó phân phó nói .
"Vâng, thuộc hạ phải đi ngay gọi ."
Hai nam tử chính giữa một người đi ra ngoài gọi người, cái khác như cũ nhắm mắt dưỡng thần , mà đột nhiên yên tĩnh cô gái che mặt , nhưng lại không khỏi nhớ tới Hàn Phi Vũ đối với nàng vài câu đánh giá.
"Nhất Tiếu Khuynh Nhân Thành , Tái Tiếu Khuynh Nhân Quốc , thật là đẹp quá câu , cũng chỉ có như vậy câu , tài năng xứng đôi bổn tiểu thư cái này tuyệt sắc dung nhan đi! Tiểu gia hỏa , xem ra bổn tiểu thư thật đúng là phải cám ơn ngươi đây !"
Cô gái che mặt ở Hàn Phi Vũ trong lòng để lại khó có thể phai mờ ấn ký , mà đồng dạng , Hàn Phi Vũ lại là thật không ngờ , hắn thuận miệng Trâu tới hai câu nói , thực sự để cho hắn ở đây trong lòng của đối phương để lại ấn tượng khắc sâu , tin tưởng chỉ cần cô gái che mặt nhớ tới hai câu này thời điểm , như vậy tự nhiên mà vậy có thể nhớ tới hắn đi!
Gặp nhau vốn là duyên phận , mà để cho hai người lẫn nhau nhớ đối phương , không thể không nói , đây càng là một loại duyên phận .
Chương 62: Bình yên trở về
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:35 Số lượng từ:4031
Người đến người đi trên đường phố , hai người trẻ tuổi đang nhanh chóng đi xuyên , hai người này một cái là mười sáu mười bảy tuổi thiếu niên , một cái là hai mươi mấy tuổi thanh niên , tốc độ của hai người rất nhanh , tại như vậy một cái phần lớn là người bình thường , lợi hại nhất cũng không quá đáng là luyện khí tứ ngũ trọng chi nhân trên đường phố , bọn hắn rất nhanh sẽ đi xuyên cực xa , đợi phải trên đường phố càng ngày càng ít , mà bọn hắn cũng khoảng cách sau lưng phố xá càng ngày càng xa thời điểm , hai người rốt cục cũng ngừng lại .
"Vù vù vù , hắn Má..., không thể tưởng được đi tới nơi này thế giới khác , ta lại cũng muốn dựa vào mại manh mới có thể sống sót , lần này nếu Phi Ngã là thiếu năm bộ dáng , nói chuyện có thể không kiêng nể gì cả , chỉ sợ thật muốn lành ít dữ nhiều !"
Hàn Phi Vũ chợt ít mấy hơi , bình phục thoáng một phát lòng khẩn trương tự . Giả bộ cả buổi non , nói lời trong lòng , chính hắn cũng cảm giác được có chút thẹn thùng , nói khó nghe một ít , đơn giản cảm thấy có chút buồn nôn . Bất quá nói đi thì nói lại , cũng chính bởi vì giả bộ nai tơ , hắn có thể may mắn thoát được một mạng , trong lòng của hắn rất rõ ràng , hôm nay , hắn thật suýt nữa trải qua lần thứ hai tử vong .
Từ trước cửa hàng đi ra , Hàn Phi Vũ đã tìm được dưới lầu chờ đợi hắn lương cho , sau đó , hai người chẳng có cái gì cả nhiều lời , cơ hồ là liếc nhau một cái về sau , mà bắt đầu đường trơn như mỡ anh phóng như bay mà bắt đầu..., lúc này , trong bất tri bất giác , bọn hắn lại chạy một cái canh giờ , cơ hồ đem toàn thân linh lực đều dùng đi bảy tám phần .
"Ta còn sống , ta lại vẫn sống , Phi Vũ sư đệ , ngươi , ngươi làm như thế nào ." Ở Hàn Phi Vũ một bên , lương cho cũng là thở dốc cả buổi , đợi phải thở gấp đều đặn khí tức về sau , lúc này mới khó có thể tin đem ánh mắt nhìn về phía Hàn Phi Vũ , cảm xúc kích động hỏi.
Lương cho lúc này vẫn còn đang ở trong mộng , trước khi phát sinh hết thảy , cũng làm cho hắn đã mất đi năng lực suy tư , có thể nói , từ đầu đến cuối , hắn đều là ở nhìn Hàn Phi Vũ ánh mắt làm việc, vốn là , hắn đều cho là mình tám phần muốn treo rồi (xong) , lại không nghĩ rằng cuối cùng còn có thể chạy được đi ra . Thiên Hạ Minh trưởng lão chấp lệnh sứ ah ! Chính mắt thấy nhân vật như vậy xuất thủ , hắn lại vẫn có thể toàn thân mà lui , nói là kỳ tích , đơn giản một điểm cũng không sai quá .
Lương cho vẫn luôn tin chắc Hàn Phi Vũ thân phận không tầm thường , hiện tại xem ra , có thể dưới trời minh trưởng lão chấp lệnh sứ thuộc hạ bình yên rời đi , Hàn Phi Vũ thân phận , tuyệt đối không phải hắn đang có thể tưởng tượng được .
"Lương cho sư huynh chớ có hỏi nhiều , hôm nay phát sinh sự tình , ngươi tựu xem như chẳng có cái gì cả thấy , chẳng có cái gì cả nghe được , có ít người cùng chuyện , căn bản cũng không phải là chúng ta tiểu nhân vật như vậy có khả năng đụng chạm đấy, biết được nhiều rồi, chưa chắc là chuyện tốt ."
Không cần giả bộ non , Hàn Phi Vũ lập tức như là biến thành người khác , nếu để cho cô gái che mặt thấy Hàn Phi Vũ bây giờ cái này bức vẻ mặt trạng thái , không biết có thể hay không không cần suy nghĩ , liền trực tiếp tương kì chém giết .
"Dạ dạ dạ , Phi Vũ sư đệ nói đúng lắm, có thể bảo trụ mạng nhỏ, đã so cái gì cũng trọng yếu ." Nghe Hàn Phi Vũ vừa nói như vậy , lương cho lập tức vẻ mặt khẽ giật mình , sau đó không chỗ ở đồng ý nói: " Phi Vũ sư đệ , chúng ta vẫn là hãy mau kíp lên đường ! Mặc dù nhưng đã cách vô tận lâm hải khu vực biên giới rất xa , nhưng bên ngoài khắp nơi cũng không an toàn , chỉ có về tới Thanh Mộc tông , chúng ta tài năng vô tư ."
Lương cho đã hoàn toàn phục Hàn Phi Vũ , Hàn Phi Vũ nói cái gì , hắn bản năng có loại tin phục cảm giác , dù sao , lần này có thể may mắn thoát được một mạng , tất cả đều là Hàn Phi Vũ một người công lao .
"ừ, như thế sự thật , Tu Chân Giới một chút cũng không quá quan tâm bình , nhìn tới vẫn là trở về Thanh Mộc tông , đem tu vị tăng lên đi lên , chỉ có tu vị cường đại rồi , tài năng bốn phía đi lại không hề cố kỵ , đang không có năng lực tự vệ trước khi , quả thật không nên chạy loạn khắp nơi ."
Lương cho những lời này là nói đến Hàn Phi Vũ tâm khảm bên trong , lần này giáo huấn , đã Kinh Nhượng Hàn Phi Vũ đã minh bạch rất nhiều , chờ lần này trở lại Thanh Mộc tông , hắn tuyệt đối sẽ kiên nhẫn tu luyện một hồi , đang không có đột phá đến Trúc Cơ kỳ trước kia , hắn chắc là sẽ không tùy tiện hướng ra chạy .
Hai người kết thúc đối thoại , lại hơi chút sau khi nghỉ ngơi , liền lập tức đón lấy hướng Thanh Mộc tông chạy tới , còn nói Thanh Mộc tông những thứ kia nhân vật mới đệ tử , bọn hắn hiện tại cũng không cần biết nhiều như vậy , dù sao Thiên Hạ Minh cái đó muốn đối với bọn họ động thủ cao thủ đã đã chết , như vậy Thanh Mộc tông những thứ kia nhân vật mới đệ tử , tám Chengdu có thể trốn phải trở về , đương nhiên , trở về có được hay không , bọn hắn hiện tại cũng không có tâm tư đi quản .
Hàn Phi Vũ cũng là người mới một trong , hắn không có nghĩa vụ quản những người khác chết sống , còn lương cho , hắn một mực đem Hàn Phi Vũ cho rằng là Thanh Mộc tông chính giữa thái tử gia , cho rằng chỉ cần đem Hàn Phi Vũ bình yên đưa trở về chính là một cái công lớn , lại cũng căn bản không có nghĩ tới sẽ bị trừng phạt , ở hai người như vậy tâm tính dưới tác dụng , trừ hướng trở về đường, căn bản cũng không sẽ nhớ mọi ... khác sự tình !
Đường trở về thuận buồm xuôi gió , chỉ là , đường về trong đó, Hàn Phi Vũ suy nghĩ nhưng lại một mực không có đình chỉ qua , bởi vì lần ngày nhất hành, hắn thậm chí có thu hoạch ngoài ý muốn .
Xích Huyết Tông , hắn chưa từng gặp mặt sư môn , lại chính là bị Thiên Hạ Minh tiêu diệt . Thiên Hạ Minh đến tột cùng bao lớn , nói lời trong lòng , hắn căn bản cũng không có một cái phổ , chỉ là , có một chút hắn cũng hiểu được , muốn vì xích Huyết Tông báo thù , tiêu diệt Thiên Hạ Minh , chỉ sợ hắn căn bản là làm không được , cho dù có thể làm được , cũng không biết phải chờ tới năm nào tháng nào .
Đối với với cừu nhân của mình là Thiên Hạ Minh , Hàn Phi Vũ cũng cũng không có cảm giác được áp lực quá lớn , loại vật này không cần phải để ở trong lòng , biết có chuyện như vậy là được rồi , hắn hiện tại căn bản không thể nào là Thiên Hạ Minh đối thủ , nếu như phi yếu đem mình cùng toàn bộ thiên hạ minh đối đầu so với , không thể nghi ngờ chính là lo sợ không đâu , ở tu vi của hắn không có mạnh đến có thể chọn Chiến Thiên hạ minh thời điểm , hắn sẽ không muốn lấy muốn tìm Thiên Hạ Minh phiền toái .
Lại nói tiếp , chân chính để cho Hàn Phi Vũ để ý , nhưng vẫn là lúc trước hắn nghe được một kiện đồ vật —— Hồng Lăng kiếm !
Nếu như hắn không có nghe lầm , không có đoán sai , Thiên Hạ Minh tiêu diệt xích Huyết Tông , tựa hồ là vì tìm kiếm một kiện gọi là Hồng Lăng kiếm pháp bảo , chỉ là , các loại Thiên Hạ Minh tiêu diệt xích Huyết Tông về sau , cũng không có tìm được món pháp bảo này . Nếu như cái gọi là Hồng Lăng kiếm thật ở xích Huyết Tông , mà cuối cùng lại cũng không bị Thiên Hạ Minh chi nhân tìm được , như vậy hôm nay , thanh kiếm nầy lại sẽ đang ở đâu vậy .
Làm nghĩ tới đây về sau , Hàn Phi Vũ một cách tự nhiên mà nhớ tới một sự kiện . Lúc trước vội vàng phía dưới đã bái Phùng Uyên vi sư , đã nhận được Phùng Uyên truyền thụ Vòng Tay Trữ Vật , mà ở trong vòng tay chứa đồ , tựa hồ liền có một thanh màu đỏ dao găm , mà đem màu đỏ dao găm , giờ phút này liền ở hắn trong vòng tay chứa đồ , treo ở trên cổ hắn .
Hàn Phi Vũ có 70-80% nắm chắc , cái gọi là Hồng Lăng kiếm , rất có thể chính là chỗ này một bả màu đỏ dao găm . Đã Thiên Hạ Minh không có ở xích Huyết Tông tìm được cái gọi là Hồng Lăng kiếm , như vậy thanh kiếm nầy , tám phần chính là bị Phùng Uyên mang theo trốn thoát , hắn thấy Phùng Uyên thời điểm , đối phương tự bạo chỗ Hữu Pháp bảo , cơ hồ là thân vô trường vật , nhưng duy độc để lại một bả màu đỏ dao găm , ở trong đó , chẳng lẽ sẽ không có có một chút như có như không liên lạc sao?
Bất quá , những suy đoán này cùng suy luận chỉ là ở Hàn Phi Vũ trong đầu tiến hành , trở về Thanh Mộc tông hành trình trong đó, hắn cũng không có đem trong vòng tay chứa đồ màu đỏ đoản kiếm lấy ra , bởi vì ở trước đó , hắn cần tìm người hỏi một câu , cái này Hồng Lăng kiếm đến tột cùng là cái gì , lại có thể để cho Thiên Hạ Minh đại động can qua tìm kiếm , còn để cho xích Huyết Tông bởi vì kiếm này mà chịu khổ diệt môn .
Toàn bộ Tu Chân Giới , chỉnh thể mà nói vẫn tính là thái bình , hỗn loạn chỉ có một chút đặc thù khu vực , nói thí dụ như vô tận lâm hải khu vực biên giới , mà khi tiến vào chân chính tu sĩ khu vực về sau , các người tu luyện lời nói thì có quy củ ước thúc , rất nhiều chuyện , cũng là không thể cầm được bên ngoài để làm đấy, cho nên , Hàn Phi Vũ cùng lương cho rời đi vô tẫn lâm hải về sau , nhưng lại hết sức an toàn về tới Thanh Mộc tông .
Nhân vật mới thí luyện đối với Thanh Mộc tông mà nói căn bản không coi là cái đại sự gì , đối với Vu Giá lần nhân vật mới thí luyện , chúng nhân vật mới thật lâu không về , căn bản cũng không có người nào sẽ đi lưu ý , cho nên , mặc dù ngày về đã qua thật lâu , Thanh Mộc tông chính giữa thực sự hết thảy như thường , căn bản không có bất kỳ bất đồng .
Giống như Thanh Mộc tông lớn như vậy phái , nội môn đệ tử nhưng mà ngàn vạn , ba mươi mấy người nhân vật mới , cho dù thật treo tại bên ngoài , cũng căn bản khó có thể khiến cho các đại nhân vật chú ý của .
Hàn Phi Vũ ở trở lại tông môn về sau , liền trực tiếp trở về mình Phi Lai Phong , mà lương cho tự nhiên là đi tìm Hoàng Minh phục mệnh , cũng không biết thằng này sẽ như thế nào đối với Hoàng Minh giải thích , để cho hắn thanh chúng nhân vật mới mang về , hắn lại chỉ dẫn theo một người trở về , hiển nhiên , thằng này lần này là khó thoát trách nan . Chỉ là , lương cho còn tưởng rằng leo lên Hàn Phi Vũ đường dây này , có thể làm cho hắn lấy!
Bất quá , ngay tại lương cho cùng Hàn Phi Vũ trở về vài ngày sau đó trong đó, lần này lịch luyện những người mới lại lục tục mà trở về , như thế để cho lương cho tội trách rất lớn giảm bớt một ít .
Hiển nhiên , Thiên Hạ Minh bên kia hẳn là có đại nhân vật đã mở miệng , đem Thần Phong đường bắt đi Thanh Mộc tông người mới cũng đem thả trở về , như thế đến xem , Thanh Mộc tông ở Vân châu địa vị , cũng thật sự giơ Túc Khinh nặng .
Đương nhiên , những điều này đều là nói sau , đối với Vu Giá một số chuyện , Hàn Phi Vũ nhưng lại một chút cũng không rõ ràng lắm , hắn cũng căn bản cũng không sẽ quan tâm những thứ này , lần này ra ngoài nhất hành, để cho hắn thâm thiết nhận thức được thực lực tầm quan trọng , mượn Phi Lai Phong linh khí nồng nặc điều kiện , hắn lần này hiển nhiên là phải chăm chỉ tu luyện một phen , không đến nhất định cấp độ , chỉ sợ là không sẽ dừng lại .
Lần này nhân vật mới đệ tử thí luyện , Thanh Mộc tông coi như là ăn hết một cái ám khuy , chẳng những tổn thất một người Trúc Cơ Kỳ năm trọng đệ tử , còn ném đi trong tông phi hành pháp khí , có thể nói , lần này nhân vật mới thí luyện chính là một lần thất bại thí luyện .
Vẻ vang sự tình có thể đem ra tuyên truyền , mà chút mất mặt sự tình , tự nhiên đều bị đè ép xuống , tổn thất một người Trúc Cơ Kỳ đệ tử , đối với Thanh Mộc tông mà nói thực sự không ảnh hưởng toàn cục , còn nói một kiện phi hành pháp khí , nói thật , lấy Thanh Mộc tông gia nghiệp , luyện chế một kiện pháp khí cấp bậc phi hành pháp bảo , còn thật không phải là việc ghê gớm gì .
Nhân vật mới thí luyện lặng lẽ trôi qua , mà Hàn Phi Vũ lần này tu luyện , cũng là tới rồi suốt một năm thời gian .
Chương 63: Luyện khí Đại viên mãn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:35 Số lượng từ:4109
Lại lần nữa Nhân Đệ tử thí luyện kết thúc đến hiện tại , đã suốt qua một năm thời gian , mà cái này một năm thời gian trong đó, Thanh Mộc tông Phi Lai Phong hộ sơn đại trận một mực không có khóa đóng , Phi Lai Phong xin miễn tất cả mọi người tới chơi , mà toàn bộ Phi Lai Phong cũng là linh khí rung chuyển , người sáng suốt xem xét liền biết , đoạn thời gian này , Phi Lai Phong chủ nhân , không thể nghi ngờ đang tu luyện .
Một năm thời gian , ở người tu chân trong mắt bất quá chỉ là thời gian nháy mắt mà thôi, đối với những thứ kia hạng người tu vi cao thâm , một năm thời gian có thể sẽ không có cái gì quá lớn biến hóa , bất quá đối với một ít người trẻ tuổi mà nói , một năm thời gian , vẫn là có thể có rất lớn tiến bộ .
Bất quá , nhắc tới một năm thời gian , toàn bộ Thanh Mộc tông của người nào tiến bộ lớn nhất , chỉ sợ lật đổ khắp toàn bộ Thanh Mộc tông , không , là lật đổ khắp toàn bộ Vân châu , thậm chí là toàn bộ Tu Chân Giới , cũng tuyệt đối không ai so ra mà vượt một người , người này , chính là Phi Lai Phong chủ nhân , Hàn Phi Vũ .
"Thiên địa linh khí , Địa Mạch Linh Khí , sở hữu tất cả hoa cỏ cây cối linh khí , tất cả đều hấp cho ta hút hút , Trúc Cơ kỳ , ta ngược lại thật ra muốn nhìn ngươi đến cỡ nào khó có thể đột phá !"
Phi Lai Phong đỉnh núi , Hàn Phi Vũ khoanh chân ngồi tại mặt đất mạch phía trên , ở xung quanh thân hắn , vô tận linh khí từ bốn phương tám hướng tụ đến , không ngừng mà tràn vào hắn Đan Điền Khí Hải , mắt trần có thể thấy đấy, cách hắn tương đối gần thảm thực vật màu sắc đang không ngừng giảm nhạt , nhưng lại thảm thực vật chính giữa linh khí đều bị hắn cướp đoạt nguyên nhân , mà ở dưới người hắn linh mạch chi nhánh , cũng là bởi vì hắn không ngừng hấp thu mà dần dần tiêu hao , chẳng biết có thể chi chống bao lâu .
Rất nhanh , lấy Hàn Phi Vũ làm trung tâm , một cái từ linh khí hình thành nước xoáy chậm rãi thành hình , giờ khắc này , hắn hấp thu thiên địa linh khí tốc độ , đơn giản có thể cho một người Trúc Cơ Kỳ cao thủ trợn mắt há hốc mồm .
"Phốc !!!" Thời gian không dài , khoảng cách Hàn Phi Vũ tương đối gần thảm thực vật , rốt cuộc bởi vì linh khí bị hút khô mà hóa thành đầy trời bụi bậm , mà chung quanh thân hắn linh khí nước xoáy , cũng rốt cuộc chậm rãi biến mất không thấy gì nữa , ngồi ở trong đó Hàn Phi Vũ , rốt cuộc mở hai mắt ra tỉnh lại .
"Thiếu một chút , vẫn là kém một chút , ta hiện tại đã là Luyện Khí kỳ Đại viên mãn Điên Phong Chi Cảnh , nhưng chỉ có không thể một bước lên trời , đạt tới Trúc Cơ kỳ , xem ra , từ luyện khí Đại viên mãn đến Trúc Cơ kỳ , trong lúc này sợ là còn có một giai đoạn phải đi , bất quá như bây giờ cũng không tệ , tích lũy một thời gian , hậu tích bạc phát, một lần hành động đột phá Trúc Cơ kỳ cũng vẫn có thể xem là một cái lựa chọn tốt ."
Hàn Phi Vũ từ dưới đất đứng lên , chợt nắm chặt lại quyền , cảm giác được toàn thân cao thấp lực lượng sung doanh sung sướng , hắn không khỏi hài lòng nhẹ gật đầu , tự nhủ .
Một năm thời gian , gần kề một năm thời gian , Hàn Phi Vũ chẳng những thuận lợi đột phá luyện khí thất trọng , lại vẫn một hơi đột phá luyện khí bát trọng , cuối cùng tu luyện đến luyện khí cảnh giới đại viên mãn , khoảng cách Trúc Cơ kỳ chỉ có một bước ngắn , có thể nói , thời gian một năm , hắn dùng một năm thời gian , sáng tạo ra một cái Tu Chân Giới chưa bao giờ có tu luyện ghi chép .
Nói như vậy , đại chúng tư chất tu sĩ , từ luyện khí thất trọng đến luyện khí bát trọng liền cần hai năm tả hữu thời gian , từ luyện khí bát trọng đến luyện khí Đại viên mãn , ít nhất cũng phải ba năm trở lên , nói cách khác , từ luyện khí thất trọng tu luyện tới luyện khí Đại viên mãn , người bình thường cần năm năm trở lên mới có khả năng đạt tới . Chỉ là , thời gian năm năm , ở Hàn Phi Vũ trên người của , nhưng lại trực tiếp bị áp súc thành một năm , tốc độ tu luyện của hắn , nhưng lại so với tu sĩ bình thường nhanh gấp năm lần .
Nhân vật mới thí luyện nhất hành, Hàn Phi Vũ cắn nuốt hai người Trúc Cơ ngũ trọng đại cao thủ linh căn , một cái luyện khí Đại viên mãn Kim Vũ Thần Điêu linh căn , thoáng cái đem mình linh căn cường tráng lớn đến đồng cấp chi nhân gấp năm lần trở lên, hoàn toàn vượt ra khỏi Tu Chân Giới trong truyền thuyết linh căn , Thiên cấp linh căn ! Mà gấp năm lần Vu Kỳ hắn người linh căn , để cho tốc độ tu luyện của hắn , thoáng cái so với những người khác nhanh gấp năm lần không ngớt , người khác phải dùng năm năm tài năng đạt tới cảnh giới , hắn chỉ dùng một năm .
Không thể không nói , Hàn Phi Vũ loại tình huống này rất nghịch thiên , có lẽ căn bản cũng không có lẽ tồn tại , Thiên cấp linh căn đã là trong truyền thuyết cấp bậc , Nhưng hắn lại đem linh căn lớn mạnh đến đã vượt qua Thiên cấp linh căn cấp bậc , tình huống như vậy , ngoại trừ chính hắn hiểu rõ bên ngoài , coi như là nói ra đều không có người sẽ tin tưởng .
"Tốt , ta bây giờ là luyện khí Đại Viên Mãn Điên Phong tu vị , nhưng ta khí hải nhưng lại nếu so với luyện khí Đại viên mãn chi nhân cường hoành gấp năm lần còn nhiều hơn , nói cách khác , chỉ cần từ trên lực lượng đến xem , ta hiện tại liền đã Kinh Hữu có thể so với Trúc Cơ nhất trọng cao thủ lực lượng ." Bình thường Trúc Cơ kỳ nhất trọng chi nhân , lực lượng không sai biệt lắm là luyện khí Đại viên mãn cao thủ gấp năm lần trở lên, mà Hàn Phi Vũ lại là một cái ngoại lệ , hắn cũng là một luyện khí Đại viên mãn tu sĩ , Nhưng lực lượng của hắn , lại đồng dạng là bình thường luyện khí Đại viên mãn tu sĩ gấp năm lần trở lên, cùng Trúc Cơ kỳ cao thủ vậy tài nghệ .
Bất quá , cái này còn không phải của hắn cuối cùng thực lực , cùng các người so sánh , hắn còn có một ưu thế , cái kia chính là kinh mạch . Người khác kinh mạch đều là theo tu vi tăng lên chậm rãi đả thông , Nhưng kinh mạch của hắn cũng sớm đã thông hiểu đạo lí , thông suốt , chẳng những để cho hắn có thể phát huy ra chiêu thức uy lực lớn nhất , hơn nữa chuỗi nối thành lưới kinh mạch bản thân , liền có thể cho là số lớn linh lực , chung vào một chỗ mà nói..., hắn hiện tại có thể sức mạnh bùng lên , cơ hồ tương đối Vu Kỳ nó luyện khí Đại viên mãn cao thủ gấp sáu lần tả hữu .
Đây là một để cho người ta sợ hãi than con số , hơn sáu lần đồng cấp chi nhân lực lượng , bây giờ Hàn Phi Vũ , căn bản cũng không so với bất luận cái gì một người Trúc Cơ nhất trọng cao thủ kém , thậm chí có thể nói là đã vượt qua Trúc Cơ nhất trọng cao thủ .
"Lúc trước , ta lấy luyện khí thất trọng tu vị cùng lương cho đối chiến , nhưng lại thoáng rơi thế hạ phong , hiện tại , cho dù không sử dụng Băng Thiên quyền , ta cũng vậy tự tin có thể đánh bại hắn của ban đầu , mà một khi sử dụng Băng Thiên quyền , coi như là chém giết lương cho , cũng tuyệt đối không phải là cái gì việc khó , Băng Thiên quyền vừa ra , ta không sai biệt lắm có thể bộc phát ra đồng cấp chi nhân mười một mười hai lần tả hữu lực lượng , lực lượng như vậy , thậm chí càng so với Trúc Cơ nhị trọng chi nhân cũng cao hơn , bây giờ ta , rốt cuộc không coi là là tầng dưới chót nhất chi nhân ."
Chậm rãi hoạt động một chút , Hàn Phi Vũ cảm giác được toàn thân mình cao thấp không nói ra được thoải mái , hơn nữa , theo tu vi tăng lên , hắn cảm giác được mình đối với Băng Thiên quyền hiểu cũng có chỗ đề cao , hiện tại thi triển Băng Thiên quyền , tuyệt đối muốn so với trước kia dễ dàng rất nhiều .
Băng Thiên quyền Nhị Trọng Kính có thể là không giống tiểu Khả , điểm này Hàn Phi Vũ đã Kinh Hữu qua bản thân thể nghiệm , chỉ là , giờ khắc này Hàn Phi Vũ lại cảm giác được , Nhị Trọng Kính Băng Thiên quyền , hắn tựa như Hồ Dĩ Kinh tới rồi cực hạn , có lẽ , hắn thật có lẽ tìm thời gian đi nghiên cứu một chút Băng Thiên quyền quyền phổ , thử lục lọi cao cấp hơn cấp độ .
Huyền cấp linh căn chi nhân có thể thi triển Nhị Trọng Kính , mà thôi Hàn Phi Vũ bây giờ linh căn cấp bậc , suốt tương đương với đồng cấp chi nhân gấp năm lần linh căn , hắn lại là có thể thi triển ngũ trọng sức lực , nếu như Băng Thiên quyền quyền pháp thật sự có thi triển ngũ trọng sức lực pháp môn mà nói..., hắn như vậy liền có thể làm được thi triển ngũ trọng sức lực .
Bất quá , mọi người công nhận linh căn , Thiên cấp linh căn đã là cao nhất , nói cách khác , Băng Thiên quyền tu luyện tới cực hạn , tối đa cũng chính là đánh ra tứ trọng sức lực . Ngũ trọng sức lực , đó là tuyệt đối không có khả năng thực hiện . Đương nhiên , Băng Thiên quyền phải hay là không tồn tại tứ trọng sức lực , cái này cũng không tiện nói , có thể phát huy ra bốn lần Vu Kỳ hắn người lực lượng , võ công như vậy thật rất hiếm thấy .
"Ngắn hạn ở trong muốn đột phá đến Trúc Cơ kỳ sợ là có chút khó khăn , bất quá bây giờ thực lực của ta đã Kinh Bất thấp , lại là có thể học tập càng nhiều nữa thuật pháp võ công , chạy trối chết thời điểm bộ pháp , che giấu mình liễm tức phương pháp , còn có rất nhiều cưỡi pháp bảo công pháp , những thứ này cũng có thể học được tăng cường thực lực , có vẻ như nội môn Tàng Thư các , ta còn chưa đi vào !"
Thanh Mộc tông lớn như vậy phái , thượng đẳng thuật pháp võ công tuyệt đối sẽ không ít, nhớ ngày đó ở ngoại môn thời điểm , ngoại môn Tàng Thư các thì có các loại các dạng trân Kỳ Công pháp , có thể nghĩ , nội môn cũng tuyệt đối sẽ không kém . Hơn nữa , Hàn Phi Vũ hiện tại nhưng là đối với nội môn chính giữa Băng Thiên quyền Hạ sách cảm thấy rất hứng thú , ngoại môn Băng Thiên quyền có thể đánh ra Nhị Trọng Kính , có lẽ , nội môn Băng Thiên quyền Hạ sách , có thể đánh ra tam trọng sức lực cũng nói không chính xác! Nếu như Băng Thiên quyền thật có thể đánh ra tam trọng sức lực , như vậy thực lực của hắn , cơ hồ có thể thoáng cái đề cao gấp bội , đến lúc đó nhảy tầng khiêu chiến , đơn giản chính là ăn cơm uống nước giống như dễ dàng .
"Ho khan , ngược lại là đem một sự kiện đem quên đi , tựa hồ còn có một cái rất thứ không tầm thường ở trên người của ta , mà ta còn không có nghiên cứu qua!" Ngay tại Hàn Phi Vũ chuẩn bị rời đi mình Phi Lai Phong , đi nội môn Tàng Thư các học tập một phen thời điểm , hắn lại đột nhiên nghĩ đến một sự kiện , tự nói ở giữa , hắn liền lại ngồi về trên chỗ ngồi .
"Bạch!!!" Ngồi trở lại chỗ ngồi về sau , Hàn Phi Vũ Tâm đọc khẽ động , nhất thời , một cỗ như có như không hồng sắc quang mang lóe lên một cái rồi biến mất , mà lại nhìn trong tay của hắn , giờ phút này nhưng lại nhiều hơn một bả màu đỏ đoản kiếm , đương nhiên , nói là một thanh màu đỏ dao găm càng thêm khít khao một ít .
Thú nhận màu đỏ dao găm , Hàn Phi Vũ đem sở hữu tất cả lực chú ý đều đặt ở dao găm phía trên , lật qua lật lại mà nghiên cứu .
"Cái thanh này màu đỏ dao găm chính là sư tôn cho ta lưu lại duy nhất một món pháp bảo , chỉ là , cây chủy thủ này thấy thế nào cũng chỉ là một kiện thông thường dao găm , ta căn bản là không cảm giác được phía trên này có trận pháp tồn tại , trước khi cô gái che mặt kia nói Hồng Lăng kiếm , đến cùng là đúng hay không nó đâu này?" Lật nhìn tiểu chủy thủ hồi lâu , Hàn Phi Vũ còn không có nhìn ra nó không giống với.
Lúc trước , Hàn Phi Vũ khi lấy được cây chủy thủ này thời điểm , nhưng lại cũng nghiên cứu qua , chỉ là con dao găm này căn bản không có bất kỳ bất thường , hơn nữa thông thường có chút quá mức , tựa hồ ngay cả đám phẩm pháp khí cũng không tính , thực khó nghĩ đến , toàn bộ xích Huyết Tông cũng là bởi vì như vậy môt con dao găm mà chịu khổ đồ diệt .
"Theo đạo lý mà nói , sư tôn trên người của không có khả năng sưu tầm một bả ngay cả pháp bảo cũng không tính bình thường dao găm , hơn nữa , cây chủy thủ này quá bình thường quá bình thường , nhưng lại thông thường có chút quá mức , tin tưởng coi như là kém nhất tu sĩ , không , coi như là kém nhất phàm nhân thợ rèn , cũng tuyệt đối chế tạo không ra như vậy tàn lần dao găm , chuyện có khác thường tất nhiên là yêu , xem ra ở cây chủy thủ này thượng diện , tuyệt đối có bí mật không muốn người biết ."
Hàn Phi Vũ cơ hồ xác định , trong tay cây chủy thủ này chính là Hồng Lăng kiếm , dù sao , vật này là Phùng Uyên dùng tánh mạng đổi lại đấy, hắn cũng không nhận ra , Phùng Uyên sẽ không để ý tánh mạng , nhưng vẫn là đem cây chủy thủ này giữ lại .
"Đúng rồi, đã thứ này không phải vật phẩm bình thường , mà là một việc pháp bảo , như vậy thì có thể rỉ máu nhận chủ , ta gì không thử một chút rỉ máu nhận chủ đâu này?" Hàn Phi Vũ bỗng nhiên dư vị tới , lúc trước bởi vì cảm thấy đây là một đem phàm trần kiếm , cho nên hắn cũng không có nếm thử rỉ máu nhận chủ , lúc này , hắn lại là có thể thử một chút .
Chương 64: Hồng Lăng
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:36 Số lượng từ:4176
Lần nữa thú nhận Phùng Uyên lưu cho mình màu đỏ dao găm , Hàn Phi Vũ rốt cuộc động rỉ máu nhận chủ ý niệm , chỉ cần là pháp bảo , thì có rỉ máu nhận chủ khả năng , hắn hiện tại muốn thử một chút , nhìn đến tột cùng có thể không thể tiến hành rỉ máu nhận chủ .
"Đến cùng là đúng hay không Hồng Lăng kiếm , lại có kỳ dị gì chỗ , để ta mỏi mắt mong chờ !" Suy nghĩ, Hàn Phi Vũ thông suốt vươn tay , tâm tư khẽ động , liền từ ngón tay * ra một giọt máu tươi ra, giọt tại chủy thủ trong tay phía trên . Rỉ máu nhận chủ , đoạn đường này tự nhưng hắn là một chút cũng không xa lạ gì .
Ân hồng tiên huyết rơi vào màu đỏ trên chủy thủ mặt , không đồng dạng như vậy màu đỏ , để cho Hàn Phi Vũ máu tươi dị thường bắt mắt . Bất quá , máu tươi giọt ở trên chủy thủ , lại phối hợp không có trước tiên tan ra vào bên trong đó , nói cách khác , Hàn Phi Vũ muốn rỉ máu nhận chủ cây chủy thủ này , lại là không có ngay đầu tiên đạt thành .
"ừ ? Chuyện gì xảy ra . Vì cái gì không thể rỉ máu nhận chủ . Chẳng lẽ ta đã đoán sai , đây quả thật là một kiện thông thường dao găm , mà thực sự không phải là pháp bảo sao?" Mắt thấy máu tươi của mình lại không có bị dao găm hấp thu , Hàn Phi Vũ nhất thời nhíu mày , rỉ máu nhận chủ pháp bảo , hắn đã làm qua mấy lần , chưa từng có giống như lần này như vậy tình huống phát sinh , tình hình như thế , để cho hắn trong lúc nhất thời có chút trở về bất quá ngoặt đến .
"Ông !!!"
Ngay tại Hàn Phi Vũ nghi hoặc ở giữa , đột nhiên , một tiếng trầm thấp ông minh chi thanh từ Hàn Phi Vũ dao găm trong tay phía trên truyền đến , cả đời này vù vù rất lớn , chút nào không phòng bị dưới, Hàn Phi Vũ đều bị lại càng hoảng sợ , mà theo một tiếng này vù vù vang lên , dao găm phía trên , Hàn Phi Vũ máu tươi trong nháy mắt bị hấp thu đi vào , mà theo máu tươi của hắn bị dao găm hấp thu , để cho Hàn Phi Vũ ý chuyện không nghĩ tới đã xảy ra .
"Hồng Lăng ra mắt chủ nhân , đa tạ chủ nhân tỉnh lại Hồng Lăng ."
Một tiếng điềm mỹ nhát gan giọng nữ ở Hàn Phi Vũ trong đầu vang lên , thanh âm rất mềm rất nhẹ , hơn là có thêm mơ hồ ngượng ngùng , mà theo cái này điềm mỹ nữ tiếng vang lên , Hàn Phi Vũ kinh hãi cảm giác được , mình Nguyên Thần ở trong thần phủ , lại nhiều hơn một cái sắc mặt ửng đỏ ngượng ngùng thiếu nữ , thanh âm này , chính là thiếu nữ sinh ra .
"Bà mẹ nó , gặp quỷ rồi sao? Đây là tình huống gì ." Đột nhiên biến cố , để cho Hàn Phi Vũ thoáng cái nhảy dựng lên , cơ hồ là trong nháy mắt , hắn liền cảm giác được phía sau lưng của mình bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp , đột nhiên này đang lúc ra hiện tại trong đầu của chính mình thiếu nữ , đơn giản cùng trong tưởng tượng của hắn nữ quỷ đồng dạng , mặc dù hắn không sợ trời không sợ đất , nhưng trong lúc đó đến như vậy hạ xuống, tin tưởng bất kỳ một cái nào từ Địa Cầu tới cũng chịu không được .
Bất quá , kinh hãi chỉ là trong nháy mắt , đợi đến Hàn Phi Vũ sau khi đứng lên , hắn nhưng lại đột nhiên ý thức được một vấn đề .
"Không đúng không đúng , nơi này là Tu Chân Giới , từ đâu tới cái quỷ gì ." Hàn Phi Vũ đột nhiên nghĩ đến , Tu Chân Giới cái gì chuyện kỳ dị cũng có thể phát sinh , nhưng liền là không thể nào có quỷ , hơn nữa , ổn định lại tâm thần chính hắn cũng là đột nhiên nghĩ đến , có vẻ như cái thế giới này có một loại pháp bảo gọi là linh khí , mà cái gọi là linh khí , là là có thêm ý thức của mình , cỗ này ý thức , liền là linh khí khí linh .
"Không phải nữ quỷ , chẳng lẽ , chẳng lẽ là pháp bảo khí linh ." Hàn Phi Vũ phản ứng cực nhanh , chỉ là trong nháy mắt , hắn liền nghĩ tới một loại khả năng . Linh khí , hắn vừa mới rỉ máu nhận chủ cây chủy thủ này , là một thanh có độc lập ý thức linh khí , mà cùng hắn nói chuyện đấy, chính là dao găm khí linh .
"Phải rồi, nhất định là như vậy , nhất định là pháp bảo chính giữa khí linh đang nói chuyện , ta lại trong lúc vô tình đã nhận được một kiện linh khí , trời có mắt rồi , sư tôn lại vẫn lưu đứng lại cho ta như thế ngưu khí di sản !" Tỉnh hồn lại Hàn Phi Vũ lập tức trở nên kích động lên , linh khí a, nếu quả như thật là linh khí mà nói..., như vậy thực lực của hắn nhưng là sẽ có quá lớn biến hóa rồi.
Ở Tu Chân Giới , phổ biến nhất pháp bảo là pháp khí , mà lại hướng lên chính là Bảo Khí , Bảo Khí đã là Tu Chân Giới chủ lưu pháp bảo , nói như vậy , coi như là Kim Đan kỳ đại cao thủ , cũng liền xứng dùng thất phẩm tả hữu Bảo Khí , thất phẩm trở lên Bảo Khí , kia đã là tương đối cao cấp tồn tại , chỉ có một chút lão bài đại phái , những chuyện lặt vặt kia nhiều năm lão quái vật mới có thể dùng được rất tốt . Còn lại hướng lên , chính là cực kì thưa thớt linh khí , linh khí chính là khắc họa hơn trăm trận pháp siêu cấp pháp bảo , có ý thức của mình , uy lực căn bản không phải Bảo Khí có thể lướt Kỳ Phong Mang đấy, mà có thể đủ được rất tốt linh khí đấy, tự nhiên đều là Tu Chân Giới cao thủ chân chính .
Nhất phẩm linh khí có 100 đã ngoài hai trăm trở xuống đích trận pháp gia trì , như vậy cấp bậc đã rất là hiếm thấy , mà về phần cấp bậc càng cao hơn linh khí , đã Kinh Bất là ai cũng có thể tiếp xúc được .
Hàn Phi Vũ không biết Thanh Mộc tông có hay không linh khí , nhưng có một chút hắn lại rõ ràng , toàn bộ Thanh Mộc tông đệ tử trong đó, tuyệt đối không ai dùng đến khiêng linh cữu đi khí , hắn Hàn Phi Vũ , nhất định là người thứ nhất có được linh khí đệ tử . Đương nhiên , điều kiện tiên quyết là trong tay hắn cây chủy thủ này là linh khí .
"Phát đạt , phát đạt , có linh khí nơi tay , thực lực của ta không biết có thể tăng lên gấp bao nhiêu lần !" Hàn Phi Vũ mặt mũi mừng rỡ , lần này là thật nhặt được bảo , mặc dù hắn cũng chưa từng thấy qua linh khí uy lực , nhưng chỉ là nghe người khác nói , hắn cũng có thể tưởng tượng ra được .
"Vừa mới ở ta Nguyên Thần ngay trong óc xuất hiện khí linh , hình như là một cái thập phần chân thật hình ảnh cô gái , nghe nói linh khí cấp bậc càng cao , khí linh hình thể sẽ càng ngưng thực , vậy ta phải đến cái này linh khí lại là dạng gì cấp bậc . Tựa hồ cũng không phải cấp thấp linh khí ah !"
Hàn Phi Vũ không khỏi hồi tưởng lại vừa mới nhìn thấy khí linh , vừa mới bởi vì lại càng hoảng sợ , hắn chỉ là nhìn thoáng qua , nhưng nếu như hắn nhớ không lầm , hắn nhìn thấy nữ tử khí linh , tựa hồ thoạt nhìn rất ngưng thực , không giống như là cấp thấp khí linh có khả năng đạt tới tài nghệ .
"Chủ , chủ nhân , chủ nhân vì cái gì đều không để ý Hồng Lăng , Hồng Lăng rất lâu chưa cùng người nói chuyện , Hồng Lăng tốt muốn nói chuyện !"
Ngay tại Hàn Phi Vũ như cũ ở vào đạt được linh khí kích động chính giữa lúc, Nguyên Thần ngay trong óc giọng nữ lần nữa truyền đến , còn lần này thanh âm của trong đó, trừ mơ hồ ngượng ngùng cùng nhát gan bên ngoài , nhưng lại nhiều hơn một tí ti nóng nảy , càng là mơ hồ mang tới một tia khóc nức nở .
"Ách !!!" Nghe thấy Nguyên Thần ngay trong óc truyền tới thanh âm , Hàn Phi Vũ không khỏi thân hình trì trệ . Cái này lại vang lên giọng nữ để cho hắn ý thức được , tựa hồ mình sạch cố kích động , nhưng lại đem nhân vật chính cấp gạt tại một bên .
"Không có sao không có sao , liền là một việc pháp bảo khí linh mà thôi, hơn nữa còn là một cái tiểu cô nương , ta nhất định có thể đủ ứng phó được , nhất định có thể !" An tâm tĩnh khí , Hàn Phi Vũ đem tâm thần chìm vào đến Nguyên Thần ngay trong óc , bất kể nói thế nào , trong lúc đó chạy đến Nguyên Thần ngay trong óc "Tiểu cô nương " hắn đều muốn tiếp xúc một chút , biết rõ ràng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra .
Làm Hàn Phi Vũ đem tâm thần chìm vào Thần Phủ thời điểm , trước khi quét thấy một lần thiếu nữ lần nữa ra hiện tại hắn "Trước mắt " còn lần này , hắn cũng rốt cuộc có thể thanh Sở Địa nhìn thấy guơng mặt của thiếu nữ.
Đây là một thoạt nhìn bất quá mười sáu mười bảy tuổi thiếu nữ , niên cấp đại gửi với hắn tương phản , trắng noãn váy trắng , tinh sảo mặt mũi , mặc dù không coi là đẹp như tiên nữ , nhưng là tuyệt đối là thanh thuần khả nhân , hết sức xinh đẹp . Lúc này , thiếu nữ đang mặt mũi vui sướng mà nhìn chằm chằm Nguyên Thần dưới trạng thái chính hắn , nhìn ra được , đối với hắn hiện thân gặp nhau , thiếu nữ tựa hồ rất là kích động .
"Chủ nhân , chủ nhân rốt cuộc chịu thấy Hồng Lăng rồi, Hồng Lăng thật vui vẻ ." Không đợi Hàn Phi Vũ mở miệng nói cái gì , thiếu nữ liền dẫn đầu mừng rỡ hô quát lên .
"Khụ khụ , cái đó , ngươi gọi Hồng Lăng đúng không !" Đuổi vội khoát khoát tay , Hàn Phi Vũ đã cắt đứt đối phương la lên , "Tiểu nha đầu , ngươi gọi ta là chủ nhân , nếu như ta không có đoán sai , ngươi phải là Hồng Lăng kiếm khí linh đi à nha !"
Mặc dù nhưng đã cơ hồ có thể khẳng định , nhưng Hàn Phi Vũ còn chưa phải xác định mà hỏi thăm .
"Đúng vậy a đúng vậy a, Hồng Lăng chính là Hồng Lăng kiếm khí linh , chủ nhân dùng máu tươi tỉnh lại Hồng Lăng , từ nay về sau , ngươi chính là Hồng Lăng tân chủ nhân , nếu ai cảm (giác) khi dễ chủ nhân , Hồng Lăng nhất định đem hắn đánh vãi răng đầy đất ." Thiếu nữ nói chuyện , lại vẫn chợt quơ quơ nắm tay nhỏ , chỉ là của nàng bộ dáng này , không biết lại có thể dọa được người nào .
"Quả là thế , quả nhiên là Hồng Lăng kiếm khí linh , ta thật trong lúc vô tình đã nhận được một bả linh khí cấp bậc dao găm !" Đạt được thiếu nữ khẳng định , Hàn Phi Vũ tâm hoàn toàn buông , tới rồi hiện tại đã có thể hoàn toàn xác định , trong tay mình thanh kiếm nầy chính là lúc trước cô gái che mặt nhắc tới Hồng Lăng kiếm , cũng là xích Huyết Tông chịu khổ đồ diệt đích căn nguyên , chỉ là , cái này Hồng Lăng kiếm đến tột cùng là một kiện dạng gì pháp bảo , nhưng lại còn chờ lái chậm chậm phát .
"Đỏ , Hồng Lăng đúng không , ngươi đừng vội phải bảo vệ ta , vẫn là trước tiên nói một chút về chính ngươi đi, ta bây giờ là chủ nhân của ngươi , vẫn là trước đối với ngươi tiến hành một phen hiểu rõ mới đúng." Hàn Phi Vũ chậm rãi lắc đầu , một cô thiếu nữ luôn miệng nói phải bảo vệ hắn , điều này làm cho hắn cảm giác được có chút đỏ mặt , dù nói thế nào , hắn đường đường nam nhi bảy thuớc , còn không có không chịu nổi đến cần một cô thiếu nữ tới bảo vệ đi!
Bất quá , Hàn Phi Vũ nhưng lại không để ý đến một điểm , thiếu nữ trước mắt cũng không phải thông thường thiếu nữ , mà là một việc pháp bảo khí linh .
"Tốt tốt , chủ nhân muốn nghe Hồng Lăng chuyện tình , kia Hồng Lăng liền nói cho chủ nhân nghe , chỉ cần để cho Hồng Lăng nói chuyện , Hồng Lăng liền thật vui vẻ thật vui vẻ , Hồng Lăng cũng không nhớ ra được mình có nhiều lâu không có cùng người khác nói chuyện nữa nha !"
Nhìn ra được , thiếu nữ tựa hồ đến mức quá lâu , thập phần khát vọng có thể quá nhiều nói chuyện , Hàn Phi Vũ dứt lời , nàng liền lập tức hưng phấn mà đáp ứng .
"Hồng Lăng chính là chủ nhân tỷ tỷ chế tạo ra , về sau chủ nhân tỷ tỷ phi thăng Tiên giới , Hồng Lăng vốn là cũng muốn cùng tỷ tỷ cùng đi , Nhưng Hồng Lăng còn vẫn chưa xong độ kiếp , cho nên căn bản không đi được thượng giới , đợi tỷ tỷ Phi Thăng Chi Hậu , ta cũng chỉ có thể ở Tu Chân Giới tiếp tục tu luyện , chỉ là về sau , những người xấu kia cũng muốn đánh Hồng Lăng chủ ý , còn thu về hỏa để khi phụ ta , nếu không phải tỷ tỷ lưu đứng lại cho ta rất nhiều linh thạch , để cho Hồng Lăng có thể trở nên rất lợi hại , chỉ sợ ta sớm đã bị những người xấu kia bắt đi!"
Thiếu nữ như là trong lúc đó nghĩ tới điều gì chuyện thương tâm đồng dạng , nói xong , vốn là hưng phấn biểu tình không thấy , thay vào đó , nhưng lại một mảnh đau thương cùng tức giận .
Nghe thiếu nữ tựa hồ là ở kể cho hắn , hoặc như là đang lầm bầm lầu bầu lải nhải , Hàn Phi Vũ nhưng lại trong lúc đó dừng lại ở đó , cả buổi chưa có lấy lại tinh thần.
Chương 65: Nên vui hay buồn .
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:36 Số lượng từ:3742
Rỉ máu nhận chủ thành công , Hàn Phi Vũ vui mừng phát hiện , Phùng Uyên lưu cho hắn , dĩ nhiên là một bả linh khí cấp bậc dao găm , đạt được một kiện linh khí , điều này làm cho hắn cực kỳ cao hứng một hồi .
Bất quá , khi hắn nghe được Hồng Lăng kiếm khí linh giảng thuật tình huống của mình thời điểm , hắn kinh hỉ , nhưng lại lập tức bị chấn động thay thế .
Hắn đã nghe được gì vậy? Hồng Lăng kiếm khí linh , lại nâng lên độ kiếp , nâng lên phi thăng , càng làm cho hắn khiếp sợ là, nếu như hắn không có nghe lầm lời của , có vẻ như cái thanh này Hồng Lăng kiếm chủ nhân , giống như đã Kinh Thành công mà Phi Thăng Tiên Giới , mà đem Hồng Lăng kiếm bản thân , thoạt nhìn cũng là có rất nhiều câu chuyện , các loại dấu hiệu tỏ rõ , hắn đối với Hồng Lăng kiếm nhận biết , tựa hồ ra đi một tí độ lệch .
"Đợi một chút , vân vân, Hồng Lăng , ngươi nói ngươi nguyên lai là có chủ nhân hay sao? Mà nàng bây giờ còn đã phi thăng . Cái này , cái này cũng là chuyện xảy ra khi nào ."
Hàn Phi Vũ cảm giác mình có chút khó có thể bình tĩnh , độ kiếp , Phi Thăng Tiên Giới , những chuyện này khoảng cách hắn bây giờ là như vậy xa xôi , hắn hiện tại chỉ là luyện khí Đại viên mãn tu vị , khoảng cách độ kiếp phi thăng , không biết còn có bao nhiêu đường phải đi , có thể nói , độ kiếp phi thăng , cái này ở toàn bộ Tu Chân Giới trong đó, cũng có thể cũng coi là tất cả mọi người tha thiết ước mơ chuyện tình , chỉ là , chân chính có thể đạt tới Độ Kiếp kỳ , cũng vượt qua chín lần Thiên kiếp , phi thăng tiên vực chi nhân , cộng lại lại có thể có bao nhiêu .
"Hồng Lăng đương nhiên là có chủ nhân , chủ nhân tỷ tỷ đã phi thăng cực kỳ lâu , còn đến cùng có nhiều lâu , ta cũng vậy nhớ không được . Hồng Lăng chỉ nhớ rõ , chủ nhân tỷ tỷ Phi Thăng Chi Hậu , những người xấu kia liền liên hiệp đến cùng một chỗ muốn đem ta bắt đi , về sau ta liều chết chống cự , cuối cùng trọng thương thoát đi , mà sau đó , những người xấu kia càng không ngừng tìm kiếm ta , cho đến đem Hồng Lăng bị thương nguyên khí tổn hao nhiều , làm hại ta không có biện pháp độ lần thứ tám Thiên kiếp , hơn nữa cuối cùng còn rơi vào trạng thái ngủ say , một thẳng đến hiện tại mới bị chủ nhân ngươi tỉnh lại ."
Thiếu nữ không vội không chậm mà giảng thuật , chính cô ta là không có gì quá lớn cảm giác , thì ra là đang nói đến bị người vây công thời điểm sẽ lộ ra một tia sợ sệt biểu tình , còn lại , nàng hay là tại làm đơn giản nhất trần thuật .
Chỉ là , nàng căn bản cũng không minh bạch , nàng chỗ giảng thuật những chuyện này , đối với một cái chỉ có luyện khí Cửu Trọng tiểu gia hỏa mà nói , sẽ là mãnh liệt bực nào rung động . Đương nhiên , đừng nói là Luyện Khí kỳ , coi như là Kim Đan kỳ , thậm chí là Nguyên Anh kỳ lão tổ tông cấp bậc cao thủ nghe xong , chỉ sợ cũng tuyệt đối sẽ bị chấn động tột đỉnh .
"Cô !!" Hàn Phi Vũ không khỏi nuốt nước miếng , từ trong miệng thiếu nữ , hắn bén nhạy bắt lấy một cái tin tức , lần thứ tám Thiên kiếp , thiếu nữ lại nói nàng không có biện pháp đi độ lần thứ tám Thiên kiếp , điều này có ý vị gì . Ý vị này nàng đã trải qua độ quá bảy lần Thiên kiếp ah ! Bảy lần Thiên kiếp , kia đã là độ kiếp thất trọng cao thủ tượng trưng , nói cách khác , trước mắt cái này nhu nhu nhược nhược thiếu nữ , dĩ nhiên là một kiện siêu cấp linh khí , tương đương với một vị độ kiếp thất trọng cao thủ .
"Cái này , cái này là thật hay giả . Nàng , nàng sẽ không thật là vượt qua bảy lần Thiên kiếp nhân vật cường hãn chứ? Độ kiếp thất trọng , kia phải cường đại tới trình độ nào ." Hàn Phi Vũ chấn kinh rồi , mình lại đã nhận được một kiện như thế pháp bảo cường hãn , có một món đồ như vậy pháp bảo nơi tay , cái gì Trúc Cơ kỳ Kim Đan kỳ , dù là coi như là Nguyên anh kỳ Siêu Cấp Cao Thủ tới , hắn cũng có thể một kiếm giết trong nháy mắt đối phương .
Pháp bảo đối với tu sĩ tầm quan trọng mỗi người đều hiểu , nếu như Hàn Phi Vũ có một kiện vượt qua bảy lần Thiên kiếp linh khí , như vậy thì tương đương với là cho một thiếu niên hợp với một đem Súng Tiểu Liên , có Súng Tiểu Liên nơi tay , cho dù là gặp phải biết võ công thế ngoại cao nhân , cũng tuyệt đối có thể một toa tử toàn bộ đều giải quyết , cái này là ngoại vật pháp bảo tác dụng .
"Đợi một chút , nàng vừa vặn giống như còn nói đến nguyên khí tổn hao nhiều , trọng thương ngủ say , sẽ không cho tới giờ khắc này , bọn ta còn không có phục hồi như cũ đi!" Hàn Phi Vũ bỗng nhiên ý thức được một vấn đề , hắn không có ở trên thân thiếu nữ cảm nhận được bất kỳ áp lực , cũng căn bản không cảm giác được đối phương cường đại , vượt qua bảy lần Thiên kiếp linh khí . Hắn thật không có cảm giác được ah ! Độ kiếp thất trọng cao thủ , căn bản không nên là trước mắt như vậy mới đúng.
"Hồng Lăng , ngươi hiện tại nhưng mà đã khôi phục lúc trước thương thế sao? Còn có , lúc này , ngươi có thể phát huy ra bao nhiêu thực lực ."
"Ah ! Cái này sao ! Lúc trước công kích Hồng Lăng những người xấu kia , không sai biệt lắm phần lớn là vượt qua bảy tám lần Thiên kiếp , cho nên Hồng Lăng bị thương nặng nề nặng nề đâu rồi, hiện tại , Hồng Lăng ngay cả 0,001% lực lượng cũng không phát huy ra được , trừ trí nhớ bảo tồn xuống dưới , Hồng Lăng lực lượng cơ hồ không có còn lại một tia , muốn khôi phục lại lúc trước lực lượng , chỉ sợ cần hơn nhiều năm hơn nhiều năm nghỉ ngơi mới được ."
Nghe được Hàn Phi Vũ vấn đề , thiếu nữ lập tức ngẹo cái đầu nhỏ nghĩ nghĩ , chỉ là , nghĩ một hồi về sau , nàng nói ra , để cho Hàn Phi Vũ lần nữa bị làm Định Thân Thuật .
"Cái này cái này cái này , cái này gọi chuyện gì à? Tất cả lực lượng cũng không ở . Ngay cả 0,001% thực lực cũng không phát huy ra được , đây chẳng phải là nói , ta căn bản chính là đã nhận được một kiện vỏ trống pháp bảo , căn bản là mượn không hơn cái gì quang sao?" To lớn lạc soa để cho Hàn Phi Vũ tâm thoáng cái nguội lạnh một nửa , vốn là , làm nghe thiếu nữ nói nàng là một việc vượt qua bảy lần Thiên kiếp siêu cấp linh khí thời điểm , Hàn Phi Vũ còn mừng rỡ như điên , có thể hiện tại , từ Thiên đường rơi thẳng Địa ngục , Hàn Phi Vũ cảm giác mình rất muốn khóc .
"Ô , chủ nhân chủ nhân , ngươi không cần ghét bỏ Hồng Lăng được không , Hồng Lăng thật biết điều rất biết điều , mặc dù bây giờ Hồng Lăng đã không có lực lượng , không thể bảo hộ chủ nhân , nhưng chỉ cần cấp Hồng Lăng mấy trăm năm , không phải không phải, là mấy ngàn năm , như vậy Hồng Lăng có thể khôi phục thực lực , đến lúc đó , Hồng Lăng có thể bảo hộ chủ nhân , không cho bất luận kẻ nào tổn thương chủ nhân ."
Thấy Hàn Phi Vũ im lặng biểu tình , thiếu nữ hiển nhiên là đã minh bạch Hàn Phi Vũ thất vọng , thấy vậy , nàng lập tức thay đổi phải lo lắng , không ngừng bận rộn đối với Hàn Phi Vũ nức nở nói .
"Khụ khụ , đỏ , Hồng Lăng , ta thì gọi ngươi là Hồng Lăng đi! Ngươi trước đừng khóc , ta cũng không có ghét bỏ ý của ngươi ." Trong lúc đó truyền tới thiếu nữ tiếng khóc , để cho Hàn Phi Vũ lập tức phục hồi tinh thần lại , "Ha ha , ngươi không cần suy đoán lung tung , giống như Hồng Lăng đáng yêu như vậy tiểu cô nương , bản chủ nhân ưa thích còn ưa thích không đến đâu rồi, làm sao có thể ghét bỏ ngươi . Về phần nói bảo hộ ta , ha ha, bản chủ nhân cũng không phải yếu đuối tiểu hài tử , Hồng Lăng bây giờ không có lực lượng , vừa vặn để cho bản chủ nhân tới bảo vệ ngươi , chờ ngươi khôi phục thực lực nữa bù lại , đây không phải tốt tốt sao?"
Hàn Phi Vũ trong lúc đó từ đạt được linh khí vui sướng chính giữa giải thoát đi ra .
Hắn vừa mới cũng suy nghĩ cái gì . Lại nghĩ đến muốn bằng mượn ngoại vật để sinh tồn , linh khí rất là ngon , nhưng có mạnh đến đâu linh khí , cũng không quá đáng đều là ngoại vật , coi như không chiếm được thân lực lượng , mà muốn một mực sinh tồn được , hiển nhiên không thể dựa vào pháp bảo . Nhờ có Hồng Lăng kiếm là một việc đã mất đi lực lượng pháp bảo , nếu như thanh kiếm nầy như cũ có độ kiếp thất trọng đại cao thủ lực lượng , hắn như vậy Hàn Phi Vũ đem sẽ biến thành cái dạng gì , thật vẫn rất khó nói .
Khôi phục bản tâm Hàn Phi Vũ lập tức bắt đầu đánh giá đến thiếu nữ trước mắt. Mặc dù cũng không là hoàn toàn thật thể , nhưng mặt đứng đối diện thời điểm , hắn cũng rất khó coi ra đối diện thiếu nữ có cái gì cảm giác không chân thật , kiều tiểu khả ái thiếu nữ , hơn nữa một bộ lã chã - chực khóc bộ dáng , chỉ trong nháy mắt , hắn liền thích cái ý này bên ngoài xuất hiện tiểu khí linh .
"A , không có có sức mạnh sẽ không có lực lượng đi! Có một cái như vậy khả ái thiếu nữ cuộc sống trong thân thể , rỗi rãnh thời điểm hãy cùng nàng tâm sự , thật cũng không mất làm một chuyện vui , thực sự không có gì đáng giá đáng tiếc !"
Nghĩ thông suốt những thứ này , Hàn Phi Vũ chợt cảm thấy ý nghĩ một hồi thanh minh , thay đổi là người bên ngoài , đạt được một kiện đã không có lực lượng linh khí , có thể sẽ oán trời trách đất , một mực đáng tiếc xuống dưới , nhưng Hàn Phi Vũ lại lập tức liền giải thoát đi ra , từ giờ khắc này , ngoại vật cám dỗ , đối với ảnh hưởng của hắn trở nên rất nhạt , hắn đối với chính mình bản tâm nắm chắc , có thể nói lại tăng lên một thành .
"Oa , chủ nhân thật không chê Hồng Lăng sao? Thật tốt quá , thật sự là quá tốt , chủ nhân không chê Hồng Lăng , Hồng Lăng thật là cao hứng , thật vui vẻ !"
Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , thiếu nữ lã chã - chực khóc khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức nhiều mây chuyển tinh , nụ cười sáng lạn từ trên mặt của nàng nỡ rộ , theo nàng như vậy cười cười , mà ngay cả Hàn Phi Vũ cũng cảm giác được tâm tình đã khá nhiều , hình như là gặp cái gì vui vẻ chuyện đồng dạng .
"Ha ha , được, được, được, trời cao đãi ta không tệ , lại ban cho ta khả ái như thế đồng bọn , từ nay về sau , tu luyện của ta chi lộ sẽ không cô đơn !" Có lẽ là thiếu nữ nụ cười lây nhiễm mình , Hàn Phi Vũ lại cũng nhịn không được bật cười , mặc dù lấy được chỉ là một món không có bề ngoài báo hỏng linh khí , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng lại nếu so với đạt được hoàn hảo linh khí còn cao hứng hơn .
Hắn tình huống hiện tại , là thật không thích hợp có được linh khí , quá mức ỷ lại pháp bảo , sẽ để cho hắn trở nên không chịu nổi một kích , Hồng Lăng kiếm tồn tại hình thức , có thể nói là không thể tốt hơn . Chớ quên , Hồng Lăng kiếm chỉ là tạm thời đã mất đi năng lượng , Nhưng cuối cùng cũng có khôi phục một ngày , đợi đến Hồng Lăng kiếm chậm rãi khôi phục thời điểm , cũng là hắn không ngừng trưởng thành thời điểm , hắn bây giờ là không dùng đến Hồng Lăng kiếm , nhưng tương lai , Hồng Lăng kiếm có lẽ sẽ trở thành hắn cự đại trợ lực .
Nghe Hàn Phi Vũ sảng lãng mừng rỡ tiếng cười , thiếu nữ Hồng Lăng càng là vui vẻ không thôi , nàng biết , nàng đụng phải một người tốt , chủ nhân mới này , giá trị tuyệt đối cho nàng phụ thuộc . Bất quá nói đi thì nói lại , qua nhiều năm như vậy , không biết có bao nhiêu đã từng Hồng Lăng kiếm chi nhân từng muốn rỉ máu nhận nàng chủ , Nhưng tuy nhiên cũng không có thể như nguyện , vì vậy thế gian , chỉ có Địa cấp linh căn trở lên nhân vật thiên tài , mới xứng làm chủ nhân của nàng , mà thiếu niên ở trước mắt , đang là một người như vậy .
Chương 66: Thật lòng đổi chân tình
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:00:36 Số lượng từ:3975
"Hồng Lăng , ngươi đến tột cùng là nhận lấy thương tổn như thế nào , tại sao lâu như vậy còn không có phục hồi như cũ . Còn có , ta phải làm sao , mới có thể để cho ngươi chậm rãi khôi phục lực lượng ."
Nguyên Thần ngay trong óc , Hàn Phi Vũ yên tâm chuyện , cùng thiếu nữ trước mắt trò chuyện nổi lên thiên, vị này mới gia nhập đồng bọn , hắn còn cần một chút thời gian tới hiểu rõ , tối thiểu nhất , hắn cũng được biết đạo muốn như thế nào mới có thể trợ giúp thiếu nữ khôi phục lực lượng .
"Ô , Hồng Lăng bị tổn thương thiệt nhiều thiệt nhiều đâu rồi, những thứ kia ghê tởm người xấu , bọn hắn thu về hỏa tới xếp đặt đại trận , vây nhóm người ta tại trong trận pháp , nếu không phải Hồng Lăng ở cuối cùng tự bạo một đoạn bản thể thân kiếm , chỉ sợ sớm đã đã Kinh Bị bọn họ bắt đi , hiện tại , Hồng Lăng muốn khôi phục Điên Phong Thực Lực , tựu muốn đem mất đi thân kiếm bù lại , còn muốn lớn hơn số lượng máu huyết cùng máu thịt ngưng Luyện Thân thân thể , bây giờ Hồng Lăng chỉ có thể bám vào bản thể hoặc là chủ nhân Nguyên Thần ngay trong óc , các loại Hồng Lăng khôi phục thực lực đến Độ Kiếp kỳ , có thể cùng chủ giống như người , lấy thuần túy thật thể tồn tại ."
Hồng Lăng đúng là quá lâu không có nói qua lời nói , Hàn Phi Vũ tùy tiện hỏi vấn đề gì , bọn ta có thể thao thao bất tuyệt mà trả lời hơn nửa ngày , mà Hàn Phi Vũ đối với cái này nhưng cũng không phiền chán , kiên nhẫn đang tại người nghe .
"Thì ra là thế , nguyên lai ngươi hiện tại sở dĩ biến thành môt con dao găm , lại là vì tự bạo một đoạn thân kiếm nguyên nhân , ta liền nói , Hồng Lăng kiếm làm sao có thể sẽ là môt con dao găm!" Nghe xong Hồng Lăng giải thích khó hiểu , Hàn Phi Vũ không khỏi có một chút hiểu ra . Hồng Lăng kiếm đã gọi kiếm , như vậy thì không nên là dao găm bộ dáng , hiện tại hắn nhưng lại đã minh bạch nguyên nhân trong đó .
"Linh khí , máu tươi cùng máu thịt , còn có tu bổ thân kiếm tài liệu , những vật này chậm rãi thu thập là tốt rồi , linh khí thứ này khắp nơi đều là , tu bổ thân kiếm tài liệu có thể sẽ hiếm thấy một ít , còn nói máu tươi cùng máu thịt , a , tựa hồ trên người của ta hiện tại thì có ah !"
Hiểu được Hồng Lăng kiếm khôi phục thực lực cần có vật phẩm về sau , Hàn Phi Vũ chợt nhớ tới , trên người của mình dường như còn có một chỉ không biết tên màu vàng chim to , thứ này tuyệt đối không phải bình thường yêu thú , không biết đối với Hồng Lăng kiếm hữu dụng hay không.
Suy nghĩ, Hàn Phi Vũ bỗng nhiên tâm thần hơi động , lại là đã ra mình Nguyên Thần Thức Hải , trở về tới rồi thực tế trong đó, sau đó , vừa đỡ tới tay tầm đó , một cái màu vàng chim to liền là ra hiện tại trước mặt của hắn .
"Hồng Lăng , ngươi xem một chút thứ này đối với ngươi khôi phục thực lực hữu dụng hay không chỗ ." Thú nhận màu vàng chim to , Hàn Phi Vũ Tâm thần liên lạc với Nguyên Thần chính giữa ký thác Hồng Lăng , tràn đầy mong đợi hỏi. Hắn đã rỉ máu nhận chủ Hồng Lăng kiếm , tùy thời tùy chỗ , giữa bọn họ cũng có thể tiến hành trao đổi , cũng không phải không phải là phải đem tâm thần chìm vào Nguyên Thần ngay trong óc mới có thể .
"Oa , Kim Vũ Thần Điêu , dĩ nhiên là Kim Vũ Thần Điêu ư!" Hàn Phi Vũ vừa mới thú nhận màu vàng chim to , Hồng Lăng thét lên liền ở trong đầu của hắn vang lên , nói của nàng kích động cùng vui sướng .
"Kim Vũ Thần Điêu . Nguyên lai thứ này gọi là Kim Vũ Thần Điêu , nhưng thật ra vô cùng khít khao ." Nghe thấy Hồng Lăng hoan hô , Hàn Phi Vũ thế mới biết , nguyên lai mình trong lúc vô tình "Nhặt được " cái này con chim lớn gọi là Kim Vũ Thần Điêu , nghe danh tự , thật đúng là đủ uy vũ .