Chương 441: Liều linh thạch
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-19 13:22:54 Số lượng từ:46 tạm biệt
"2000 vạn linh thạch . Ta không có nghe lầm chớ ! Có người ra 2000 vạn linh thạch mua Hóa Anh cỏ ."
"Ahhh, 2000 vạn linh thạch , đại thủ bút ah ! Hơn nữa còn là muốn từ Đông Phương minh Phó minh chủ trong tay tranh đoạt Hóa Anh thảo, đây là nhân vật nào . Như thế nào từ trước tới nay chưa từng gặp qua ."
"Dĩ nhiên là một cái Kim Đan kỳ tu sĩ trẻ tuổi , người trẻ tuổi kia từ đâu tới . Chẳng lẽ là cái nào con em của đại thế gia . Dám không để cho Đông Phương thế gia mặt mũi , phương này tròn ngàn trong vòng vạn dặm tuyệt đối ít có , chẳng lẽ là từ xa phương tới ."
2000 vạn linh thạch kêu giá vừa mới truyền ra , người hô giá chính là lập tức đã trở thành tiêu điểm của mọi người , đối với một cái mới mở miệng liền hô lên 2000 vạn linh thạch giá cả chi nhân , không thể nghi ngờ sẽ là mọi người chú ý tiêu điểm , mà hơn nữa đây là cùng Đông Phương thế gia Phó minh chủ tranh đoạt vật phẩm đấu giá , muốn không để cho người chú ý cũng khó ah !
Mọi người theo thanh âm nhìn , một chàng trai trẻ tuổi thân hình đang ngạo nghễ mà đứng , ý cười đầy mặt mà nhìn trên đài , người trẻ tuổi có Kim Đan kỳ Đại viên mãn tu vị , mặc dù không coi là rất cao , nhưng cũng không trở thành là điếm để tồn tại , ở đẫy đà trên đảo coi như là trung đẳng , mà người trẻ tuổi kia thoạt nhìn hết sức bất thường , chỉ là khí thế loại này cũng không phải là người bình thường chỗ có thể so sánh hay sao .
Tự tin , không sai , ở người trẻ tuổi này trên người , rõ ràng nhất một điểm chính là tự tin , mặc dù chỉ là Kim Đan kỳ tu vị , nhưng người ở bên ngoài ra , coi như là Nguyên Anh kỳ chi nhân , cũng chưa chắc sẽ bị hắn để vào mắt .
"Haha, bổn nhân tu vị kẹt tại Kim Đan kỳ Đại viên mãn cũng có một thời gian , đối với Vu Giá Hóa Anh cỏ cũng rất là hợp ý , 2000 vạn linh thạch giá cả , không biết nhưng mà còn có người ra rất cao giá sao?" Hàn Phi Vũ nở nụ cười đi về phía trước mấy bước , ánh mắt từ trên đài chủ trì bán đấu giá lão giả trên mặt , cùng với khác người vây quanh trên mặt của từng cái đảo qua , cuối cùng nhưng lại nhìn lướt qua trong rạp Đông Phương Phi Vân phụ tử .
Hàn Phi Vũ vốn chỉ muốn tiến vào buổi đấu giá này nhào vô giúp vui , vậy mà , để cho hắn không nghĩ tới là, tùy tiện chạy hết một chuyến , lại để cho hắn đụng phải Hóa Anh cỏ như vậy trân quý chi vật , hắn tu vi hiện tại kẹt tại Kim Đan kỳ Đại viên mãn , mặc dù muốn tấn thăng Nguyên Anh kỳ cũng không phải rất khó khăn , nhưng cũng không thể nói là lên cấp có thể lên cấp , có thể nếu mà có được Hóa Anh thảo, một ít cắt tựu dễ làm hơn nhiều.
Một cây Hóa Anh thảo, tuyệt đối có thể làm cho hắn dễ dàng đột phá Nguyên Anh kỳ , mà một khi hắn có thể đủ đột phá Nguyên Anh kỳ , tu vị thế tất bay lên nhiều cái cấp bậc , vượt cấp khiêu chiến . Đơn giản chính là dễ dàng thêm vui sướng .
Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ có thể là không có bất kỳ áp lực , hắn cũng không giống như là mặt khác đẫy đà đảo thành viên , hắn một cái qua Lộ Chi người , tự nhiên cũng không sợ đắc tội người , các loại lấy được Hóa Anh thảo, đến lúc đó đi bộ chính là , bất kể hắn là cái gì Đông Phương thế gia còn là cái gì Đông Phương Liên Minh , Độ Kiếp kỳ cao thủ hắn còn không sợ , Đông Phương minh cường thịnh trở lại , lại cũng không thể có thể có Độ Kiếp kỳ cao thủ tồn tại đi!
Về phần nói linh thạch , nói lời trong lòng , hắn hiện tại chính là không bao giờ thiếu linh thạch , một cái mỏ linh thạch cơ hồ không sao cả dùng , có thể biến thành vô số linh thạch , mà trước khi chém giết những người kia , cũng là đã nhận được một ít linh thạch tư nguyên , huống hồ , cho dù dứt bỏ những linh thạch này không nói , hắn bây giờ trong tay , có không ít yêu thú Nguyên Anh , những thứ này Nguyên Anh đều là nhất nhất năng lượng tinh thuần , thậm chí còn có hơn 10 người Phân Thần Kỳ Đại viên mãn yêu thú Nguyên Anh , nếu quả như thật tới rồi thời khắc mấu chốt , cho dù xuất ra mấy cái yêu thú Nguyên Anh , cũng có thể đổi lấy số lớn linh thạch .
"Kim Đan Đại Viên Mãn . Không thể tưởng được một cái nho nhỏ Kim Đan kỳ tu sĩ , cũng dám tranh đoạt với ta Hóa Anh thảo, lại không biết cái này là người nào gia tộc thiếu gia ." Đông Phương Phi Vân hai mắt nhắm lại , có chút hăng hái mà đánh giá Hàn Phi Vũ , "Bất quá bất kể là từ đâu tới đại thiếu gia , muốn ở ta Đông Phương minh quản hạt ở trong cùng ta Đông Phương Phi Vân đối nghịch , vậy cũng là tự mình chuốc lấy cực khổ ."
Đông Phương Phi Vân biểu hiện ra bất động thanh sắc , nhưng trong lòng lại là đã sớm cười lạnh liên tục . Hắn đã dò xét qua chung quanh , cũng không có cao thủ thủ hộ người trẻ tuổi này , nói cách khác , trước mắt người trẻ tuổi kia lại chỉ có tự mình một người , lại nói tiếp , nếu như là đại gia tộc đại thế lực công tử thiếu gia ngoại trừ mà nói..., bình thường đều sẽ là có cao thủ bảo tiêu hộ vệ đấy, có thể người trẻ tuổi trước mắt này hiển nhiên là không có .
Đã không ai hộ vệ , như vậy chỉ có thể nói rõ , người trẻ tuổi này thực sự không phải là đại gia tộc đại thế lực công tử , mà coi như là , sợ cũng không quá đáng phải không bị coi trọng , không bị đãi kiến đệ tử bình thường thôi .
"Lớn mật , từ đâu tới đứa nhà quê , cha ta muốn mua Hóa Anh thảo, ngươi cũng dám cùng ta Đông Phương thế gia tranh giành . Ngươi cái này là muốn chết ." Căn bản cũng không đợi Đông Phương Phi Vân mở miệng , ở phía sau hắn , sớm đã Kinh Tương Hóa Anh cỏ cho rằng là mình vật trong túi Đông Phương gió trong lúc đó hét lớn một tiếng , thanh âm của hắn vang lên phải thập phần nhanh, những người khác căn bản đều là không thể tưởng được , kể cả hắn Lão Tử Đông Phương Phi Vân , đều là bị hắn đột nhiên bùng nổ lại càng hoảng sợ .
Đông Phương gió đã sớm đem Hóa Anh cỏ trở thành đồ đạc của mình , vậy mà , ngay tại hắn cho rằng lập tức liền có thể cầm được đồng nhất chu Hóa Anh cỏ thời điểm , đúng lúc này thậm chí có người nhảy ra , ra giá tiền cao hơn muốn mua Hóa Anh thảo, này quả là làm cho hắn thoáng cái vừa vội vừa giận , thế cho nên không bị khống chế hô lên . Nguyên bản , mặc kệ Đông Phương thế gia như thế nào cường đại , như vậy uy hiếp nói như vậy đều là không nên Hồ nói lung tung , nhưng Đông Phương gió nuông chiều từ bé thói quen , há lại sẽ đi nghĩ nhiều như vậy .
"Tiểu tử , mau chóng rời đi nơi này , cái này Hóa Anh cỏ đã Kinh Bị chúng ta Đông Phương thế gia hoa 1000 vạn linh thạch lấy được , ở đâu có phần của ngươi vậy? Cút cút cút , bằng không đợi một lát ngươi nghĩ đi cũng không đi được ."
Đông Phương gió bởi vì vì thân phận của mình bối cảnh , không biết lấn ép qua bao nhiêu cấp thấp tu sĩ , hắn đã sớm đem khi dễ người trở thành nhà của mình thường cơm rau dưa , cho nên nói nảy sinh những điều này thời điểm , căn bản không có bất kỳ cố kỵ , thậm chí là tự nhiên mà vậy liền nói ra . Với tư cách phiến khu vực này Bá Chủ cấp tồn tại , hắn cũng là căn bản không quan tâm một bên chi nhân nghĩ cách , rất có mình chính là đệ nhất thiên hạ cảm giác .
Đông Phương gió mở miệng , nhưng lại để cho chủ trì bán đấu giá lão giả Hoàng Lâm , cùng với một bên Đông Phương Phi Vân cũng nhíu mày , hiển nhiên , bọn hắn cũng là thật không ngờ , Đông Phương gió lại vào lúc này nói lời như vậy , đây quả thực là * khỏa thân uy hiếp , * khỏa thân uy * lợi dụ ah ! Không thể nghi ngờ , hắn hành động như vậy , thế tất sẽ cho Đông Phương thế gia sờ soạng là được.
"ừ ?" Hàn Phi Vũ nguyên bản cười nhẹ nhàng trên mặt của , trong lúc đó chính là lộ ra một vòng hàn ý . Nếu như hắn không có nghe lầm lời của , có vẻ như có người ở * khỏa thân uy hiếp hắn , để cho hắn biến, chẳng bao lâu sau , hắn có từng bị vũ nhục như vậy . Bất quá , dù nói thế nào hắn cũng chỉ là một khách qua đường , thực sự không cần phải cùng mảnh này hòn đảo rắn rít địa phương không chấp nhặt .
"Ha ha , vị tiền bối này , buội cây này Hóa Anh thảo, 2000 vạn linh thạch , vãn bối muốn , không biết tiền bối nhưng mà còn muốn tiếp tục đấu giá ." Lông mày chớp chớp , Hàn Phi Vũ lại là căn bản liền cành đều không có phản ứng Đông Phương phong, đối với người trước cảnh cáo cũng tốt , uy hiếp cũng thế , hắn đều giống như không có nghe thấy đồng dạng , lần nữa tiến lên vài bước , hắn hẳn là đi thẳng tới phía trước , cùng chủ trì bán đấu giá lão giả Hoàng Lâm trực tiếp đối thoại nói.
"A , cái này..."
"Lớn mật , từ đâu tới tạp chủng , cũng dám đối với Bổn thiểu chủ bỏ mặc . Muốn chết ." Thấy Hàn Phi Vũ thậm chí ngay cả không thèm để ý mình , nhưng lại trực tiếp cùng chủ trì bán đấu giá lão giả tiến hành đối thoại , Đông Phương gió nhất thời giận dữ , một tiếng gầm lên tầm đó , trong tay của hắn nhưng lại nhiều hơn một cây thương , một cây ngân quang lóe lên trường thương , trường thương mới vừa xuất hiện , chính là trực tiếp chạy phía dưới Hàn Phi Vũ quăng Bắn tới.
"Dừng tay , cửu khúc trong thương hội mặt cấm chỉ xuất thủ , còn không dừng lại ." Đông Phương gió bị Hàn Phi Vũ bỏ qua chọc giận , đang khi nói chuyện chính là tế xuất pháp bảo công kích , bất quá , liền ở hắn pháp Bảo Cương mới vừa cầm lúc đi ra , trên đài lão giả nhưng lại xuất thủ . Cũng không thấy hắn có quá lớn động tác , bàn tay nắm chặt tầm đó , nhất thời , Đông Phương gió công kích chính là bị hắn trực tiếp đè xuống , thứ hai trường thương , cũng là thoáng cái về tới hắn trong thân thể .
"Đông Phương minh chủ , Phong thiếu gia muốn ở ta cửu khúc trong thương hội mặt động thủ , Đông Phương minh chủ nhưng mà không nên đứng nhìn mới tốt , nếu là hư mất cửu khúc thương hội quy củ , thượng diện quái tổ xuống , chúng ta cũng sẽ không có quả ngon để ăn ." Lão giả xuất thủ ngăn trở Đông Phương gió công kích , sau đó liền là đối với trong rạp trung niên nam Tử Cao tiếng nói .
Với tư cách cửu khúc thương hội phiến khu vực này người phụ trách , lão giả dạng gì tràng diện chưa thấy qua . Cửu khúc thương hội bất luận cái gì mặt tiền cửa hàng cũng không thể phát sinh tranh đấu , nơi này cũng giống vậy , mà Đông Phương gió lại Nhiên Minh biết cố phạm , đây đã là chạm đến ranh giới cuối cùng của hắn . Bất quá hắn cũng là chân chính người có thân phận có địa vị , cho nên nhưng lại trực tiếp cùng Đông Phương Phi Vân đối thoại , lại cũng căn bản không cùng Đông Phương gió tiếp lời .
"Haha, xin lỗi hoàng Lâm huynh , tiểu nhi càn rỡ thô lỗ , không hiểu được đúng mực , mong rằng hoàng Lâm huynh xin đừng trách , chỉ này một lần , lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa ." Đông Phương Phi Vân đúng lúc này cũng không khỏi không đứng ra , mắt thấy con của mình lại hơi kém gây họa , hắn kỳ thật cũng là bị lại càng hoảng sợ . Cửu khúc thương hội là một cái dạng gì hiểu rõ tổ chức , trong lòng của hắn lòng dạ biết rõ , nếu quả như thật hư mất quy củ của nơi này , e là cho dù là Đông Phương minh cũng căn bản coi là cái gì , cửu khúc thương hội nhưng mà ở toàn bộ đẫy đà đảo cũng danh khí quá nhiều , mà hắn Đông Phương minh , bất quá chỉ là một phương thế lực thôi .
"Phong nhi lui ra , đấu giá cạnh tranh , cái này vốn là thiên kinh địa nghĩa sự tình , chớ có lấy thế đè người ." Mặc dù trong nội tâm đối với mình biểu hiện của con trai lơ đễnh , bất quá lúc này Đông Phương Phi Vân cũng là không làm không được một ít mặt ngoài công phu , đối với một bên Đông Phương gió quát lớn .
"Ha ha , vị tiểu huynh đệ này ngược lại là diện sanh hết sức , không biết là nhà ai thiếu gia , bất quá cái này Hóa Anh cỏ bổn minh chủ cũng là tình thế bắt buộc , ngươi đã ra giá 2000 vạn linh thạch , ta như vậy tựu ra giá 3000 vạn linh thạch , tiểu huynh đệ có thể nhịn đau cắt thịt rồi hả?"
Quát lui con của mình , Đông Phương Phi Vân rốt cuộc đem ánh mắt cùng Hàn Phi Vũ đối mặt , ngay sau đó càng là bày làm ra một bộ hiền lành trưởng giả bộ dáng , giọng nói hiền lành mà đối với Hàn Phi Vũ nói. Đương nhiên , ngữ khí của hắn mặc dù hiền lành , nhưng chỉ cần là người sáng suốt liếc có thể nhìn ra được nghe hiểu được , trong lời của hắn , như trước có làm làm cho uy hiếp sắc thái , nói đúng không lấy thế đè người , căn bản chính là vừa nói như vậy thôi .
"Haha, vị tiền bối này lễ độ , vãn bối bất quá chỉ là đi ngang qua nơi đây một người bình thường mà thôi, chỉ là cái này Hóa Anh cỏ đối với ta thập phần trọng yếu , cho nên cái này mới ra tay đấu giá , tuyệt không cùng trưởng bối cái gì tranh đoạt ý tứ của ." Hàn Phi Vũ thản nhiên cùng Đông Phương Phi Vân đối mặt , mặc dù có thể cảm giác được tu vi của đối phương mạnh hơn mình thiệt nhiều , bất quá cái này căn bản cũng không phải là vấn đề gì .
"Người bình thường . Hừ, thoáng cái liền lấy ra 2000 vạn linh thạch , lại vẫn nói mình là người bình thường ." Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , chung quanh tất cả mọi người là có loại xì mũi coi thường cảm giác . Hàn Phi Vũ thoáng cái liền hô lên 2000 vạn linh thạch đấu giá , nếu như cái này vẫn là người bình thường , kia chỉ sợ ở đây sẽ không có không khỏe người bình thường được rồi .
"Tiền bối , có lẽ tiền bối cũng nhìn thấy , Hóa Anh cỏ đối với vãn bối thập phần trọng yếu , cho nên thứ cho tại hạ vô lễ , nhưng lại còn phải đấu giá cái này Hóa Anh thảo, 3500 vạn linh thạch !"
Hàn Phi Vũ đối với chung quanh nghị luận không thèm để ý chút nào , cười nhạt một tiếng tầm đó , hắn đối với Đông Phương Phi Vân chắp tay , sau đó chính là trực tiếp kêu giá , còn đối phương trong miệng uy hiếp cũng tốt , khí thế đè người cũng thế , hắn đều cho rằng là là một làn gió nhẹ , căn bản chẳng muốn đi quản .
"Ngươi " nghe được Hàn Phi Vũ lại như trước tăng giá , ngay cả hắn Đông Phương Phi Vân mặt mũi của cũng không cho , Đông Phương bay Van Damme lúc đó có loại muốn ra tay xúc động . Hắn là ai vậy . Toàn bộ Đông Phương minh Phó minh chủ , Phân Thần hậu kỳ Siêu Cấp Cao Thủ , chỉ có như vậy thân phận , lại vẫn ép không được một cái nho nhỏ Kim Đan kỳ tu sĩ , chung quanh nhưng mà có nhiều người nhìn như vậy , điều này làm cho hắn cảm giác được hoàn toàn mất hết mặt mũi .
"4000 vạn linh thạch , đã những thứ này tiểu huynh đệ đối với Hóa Anh cỏ tình thế bắt buộc , mà bổn minh chủ cũng là không muốn buông tay , vậy chúng ta hay dùng linh thạch nói chuyện tốt rồi ." Đông Phương Phi Vân sắc mặt tối sầm lại, cũng là lần nữa kêu giá nói.
Chương 442: Chấn nhiếp toàn trường
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-19 18:16:08 Số lượng từ:4294
"4500 vạn linh thạch , tiền bối xin mời!" Nghe tới Đông Phương Phi Vân kêu lên 4000 vạn linh thạch giá cả về sau , Hàn Phi Vũ chút nào không hề dừng lại , trực tiếp hô lên 4500 vạn linh thạch giá cả , mà 4500 vạn linh thạch số lượng , nhất thời để cho vô số người lần nữa ghé mắt .
"Khá lắm , người trẻ tuổi kia là từ đâu tới . 4000 vạn linh thạch , một cây Hóa Anh cỏ mặc dù trân quý , nhưng cũng căn bản không đáng 4000 vạn linh thạch đi!"
"Một cái Kim Đan kỳ Đại viên mãn tu sĩ , có thể lấy được ra 4000 vạn linh thạch . Đánh chết ta ta đều không tin , ngươi xem hắn liền một cái Vòng Tay Trữ Vật đều không có , 4000 vạn linh thạch để ở nơi đâu ."
"Chậc chậc , thấy vậy tiểu tử căn bản chính là phô trương thanh thế , thật không biết là từ đâu tới Lăng Đầu Thanh , cùng Đông Phương minh tranh đoạt Hóa Anh cỏ cũng đã là không muốn sống nữa , bây giờ lại còn dám chạy xe không lời nói , đợi lát nữa nếu để cho hắn thắng được , đến lúc đó không bỏ ra nổi linh thạch mà nói..., nhìn hắn như thế nào cùng cửu khúc thương hội nói rõ , cửu khúc thương hội nhưng cũng là giết người không thấy máu chủ nhân , hắn ngay cả chết cũng không biết chết như thế nào ."
"Yên tâm đi ! Mặc kệ hắn là từ đâu tới , cuối cùng có thể thắng hay không ra , lần này hắn đều không sống được , cùng Đông Phương minh đối nghịch , cho dù hắn là từ bên ngoài tới đại thiếu gia , nhưng bởi vì cái gọi là cường long không áp nổi địa đầu xà , Đông Phương minh chắc là sẽ không thả hắn rời đi ."
Hàn Phi Vũ lần nữa kêu giá , hơn nữa há miệng ra chính là tăng giá 500 vạn linh thạch số lượng , này quả là làm cho mọi người bắt đầu rối rít nghị luận lên , lớn Gia Đô rất là rõ ràng , lần này Hàn Phi Vũ không thể nghi ngờ là để cho Đông Phương thế gia rơi xuống lớn mặt mũi , lấy Đông Phương thế gia từ trước tác phong làm việc , nếu là để Hàn Phi Vũ rời đi đó mới lạ! Nghe nói , đã từng có từ bên ngoài đến đại gia tộc thiếu gia chạy đến Đông Phương minh nơi ở giương oai , bất quá cuối cùng nhưng lại phơi thây hoang dã , tốt không thê thảm .
Hơn nữa , Hàn Phi Vũ mặc dù một tăng giá nữa , Nhưng lại nói tiếp , hắn bây giờ trên người ngay cả một cái túi đựng đồ , một kiện Vòng Tay Trữ Vật đều không có , tứ thiên 500 vạn linh thạch , hắn giả bộ ở nơi nào . Lại nói tiếp , hiện tại mọi người nhưng lại cũng muốn nhìn một chút , Hàn Phi Vũ đến tột cùng có thể hay không lấy được ra nhiều như vậy linh thạch ra, mà một khi hắn không bỏ ra nổi linh thạch , đến lúc đó tuyệt đối so với đắc tội Đông Phương thế gia còn phải thảm , phải biết, ở cửu khúc thương hội , nói suông giá nhưng là phải thừa nhận cực lớn trừng phạt .
"Ha ha ha , hảo hảo được, quả nhiên là từ xưa Anh Hùng xuất Thiếu Niên , người trẻ tuổi , ngươi đã đối với cái này Hóa Anh cỏ như thế chung ái , làm như vậy tiền bối , bổn minh chủ cũng sẽ không nữa tranh với ngươi đoạt , tứ thiên 500 vạn linh thạch , cái này Hóa Anh cỏ để cho liền cho ngươi ."
Ngay tại Hàn Phi Vũ hô lên tứ thiên 500 vạn linh thạch số lượng , mà những người khác là nghị luận ầm ĩ thời điểm , Đông Phương Phi Vân nhưng lại mở miệng lần nữa , còn lần này , hắn lại cũng không tăng giá nữa , càng là nói ra một phen đường hoàng lời của. Bất quá , hắn mặc dù biểu hiện được thập phần tự nhiên , nhưng người sáng suốt nhưng lại thoáng một phát có thể nhìn ra được , hắn bây giờ căn bản chính là hết sức phẫn nộ , đáy mắt kia cháy hừng hực Nộ Diễm , cơ hồ có thể đốt cháy không khí .
"Cha..." Đông Phương gió đứng ở Đông Phương Phi Vân bên người phía sau , đối với Đông Phương Phi Vân biểu tình , hắn nhưng lại nhìn không thấy , nghe được Đông Phương Phi Vân lại muốn buông tha cho Hóa Anh cỏ thời điểm , nhưng hắn là nhất thời khẩn trương , hắn còn phải chỉ vào cái này Hóa Anh cỏ đạt tới Nguyên anh kỳ cảnh giới , đương nhiên không muốn trơ mắt nhìn Hóa Anh cỏ bị người khác mua đi .
"Câm miệng , ta tự có chừng mực ." Vậy mà , Đông Phương gió lời của không đợi nói ra miệng , chính là bị Đông Phương Phi Vân thấp giọng rầy trở về .
"Hoàng Lâm huynh , bổn minh chủ lần này đi ra lại là không có mang nhiều như vậy linh thạch trong người , tùy tiện kêu giá , nhưng lại lo lắng hư mất cửu khúc thương hội quy củ , đã như vầy , ta như vậy cũng chỉ có thể là thối lui ra , tứ thiên 500 vạn linh thạch , ha ha , cái này Hóa Anh cỏ để cấp vị tiểu huynh đệ này đi!" Đông Phương Phi Vân đối với chủ trì bán đấu giá lão giả cười cười , sau đó chính là ngồi về bao sương trên ghế ngồi .
Ý của hắn đã rất rõ ràng , đây là rõ ràng nhắc nhở lão giả , Hàn Phi Vũ một cái nho nhỏ Kim Đan kỳ tu sĩ , tuyệt đối sẽ không có tứ thiên 500 vạn linh thạch ở trên người đấy, bởi vì coi như là đại gia tộc thiếu gia , cũng căn bản sẽ không mang nhiều linh thạch như vậy trong người , huống chi Hàn Phi Vũ một thân đơn giản trang phục , nhưng khi nhìn không ra sao có thể chứa nổi tứ thiên 500 vạn linh thạch .
"Ha ha , thì ra là thế , kia thật đúng là đáng tiếc , bất quá cái này cũng không có gì , nghe nói cửu khúc thương hội còn có một nhà chi nhánh có một chu Hóa Anh cỏ đấu giá , các loại lần đấu giá này kết thúc , tại hạ liền tìm hiểu một phen , nếu như kia Hóa Anh cỏ còn ở đó , như vậy thì giúp Đông Phương minh chủ mua lại , coi như là cấp Đông Phương minh chủ một ít bồi thường ." Lão giả đồng dạng cười cười , lời xã giao nói cũng phải mượt mà có thừa .
"Ha ha , được, như thế làm phiền hoàng Lâm huynh rồi." Đông Phương Phi Vân chắp tay , đón lấy nói: " tốt rồi , không trễ nãi hoàng Lâm huynh chủ trì đấu giá , đã vị tiểu huynh đệ này lấy ra tứ thiên 500 vạn linh thạch giá cả , có lẽ sẽ không có người ra rất cao giá , vẫn là mau mau tiến hành giao dịch đi! Sau đó tốt tiến hành xuống vật phẩm đấu giá ."
Đông Phương bay Vân Y cũ không quên nhắc nhở , đang khi nói chuyện , ánh mắt của hắn không khỏi hướng Hàn Phi Vũ nhìn sang , khuôn mặt cơ tiếu vẻ .
"Đông Phương minh chủ nói rất đúng." Lão giả nhẹ gật đầu , ánh mắt ở đại sảnh chính giữa quét mắt một tuần (vòng) , "Ha ha , vị tiểu huynh đệ này ra giá 4500 vạn linh thạch , Nhưng là còn có ra giá cao hơn . Nếu là không có mà nói..., như vậy Hóa Anh cỏ muốn thuộc về vị tiểu huynh đệ này sở hữu tất cả ."
"Haha, 4500 vạn linh thạch mua một gốc cây cỏ . Làm sao có thể còn có người ra giá , hoàng Lâm tiền bối mau mau tuyên bố đi, lớn Gia Đô muốn nhìn một chút xuống vật phẩm đấu giá là cái gì chứ !"
"Đúng đấy chính là , hoàng Lâm tiền bối mau mau tuyên bố , đừng chờ những người khác âm thầm chạy trốn , đến lúc đó có thể là không có người thanh toán nữa à !" Lão giả thanh âm rơi xuống , nhất thời liền là có người bắt đầu ồn ào lên nói, những người này trong miệng nói muốn gặp gỡ xuống vật phẩm đấu giá , nhưng kì thực lại là muốn nhìn một chút Hàn Phi Vũ đến tột cùng có bắt hay không cho ra tứ thiên 500 vạn linh thạch ra, cái này mới là đại gia chân chính quan tâm .
"Được, đã không ai ra giá tiền cao hơn , ta như vậy tuyên bố , tứ thiên 500 vạn linh thạch , buội cây này Hóa Anh thảo, thuộc về vị tiểu huynh đệ này sở hữu tất cả , xin hãy vị tiểu huynh đệ này tại chỗ thanh toán tiền linh thạch , hoàn thành cuối cùng giao dịch hoàn tiết ." Lão giả tựa hồ cũng là có chút gấp , lại nói tiếp , một cây Hóa Anh thảo, căn bản bán không ra tứ thiên 500 vạn linh thạch giá cả , lần này đấu giá , có thể nói là để cho hắn kiếm bộn rồi một số , bất quá nói thật , giờ này khắc này , hắn cũng là có chút trong lòng hoang mang , Hàn Phi Vũ một cái nho nhỏ Kim Đan kỳ tu sĩ , phải nói nảy sinh trong tay có tứ thiên 500 vạn linh thạch , thật sự chính là có chút không đáng tin cậy , coi như là hắn , bình thường trong tay cũng chưa chắc sẽ có nhiều linh thạch như vậy , tám chín phần mười , Hàn Phi Vũ hay là tại nói suông .
"Haha, đa tạ chư vị ." Hàn Phi Vũ lại là đi về phía trước mấy bước , đối với mọi người chắp tay , "Vị tiền bối này , tứ thiên 500 vạn linh thạch không phải số lượng nhỏ , ta xem coi như là chỗ ngồi này đại sảnh đều chưa hẳn chứa nổi , không bằng như vậy , trong tay tại hạ có một chút món đồ chơi , có lẽ vậy cũng trị giá cái 7000 - 8000 vạn linh thạch , không bằng tại hạ mượn thứ này thay thế tứ thiên 500 vạn linh thạch , tiền bối ý như thế nào ."
Hàn Phi Vũ cũng không có trước tiên liền lấy ra tứ thiên 500 vạn linh thạch ra, tứ thiên 500 vạn linh thạch , thoáng cái lấy ra , cơ hồ cũng có thể xếp thành một tòa núi lớn rồi, hơn nữa lại nói tiếp , trên người của hắn linh thạch đều là ở quặng mỏ trong đó, cũng là không tốt phân ra tứ thiên 500 vạn khối .
"Gì vậy? Tiểu gia hỏa , ý của ngươi là nói , trên người của ngươi căn bản cũng không có tứ thiên 500 vạn linh thạch ." Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , lão giả nhất thời hơi biến sắc mặt , sợ điều gì sẽ gặp điều đó , là hắn biết Hàn Phi Vũ trên người không có khả năng có nhiều linh thạch như vậy , bất quá hắn còn tưởng rằng cửu khúc thương hội tên tuổi hoàn toàn có thể chấn nhiếp bọn đạo chích , sẽ không có người dám cầm cửu khúc thương hội nói giỡn thôi , hiện tại xem ra , hắn thật sự chính là nghĩ lầm rồi .
"Ha ha ha , nhìn , ta nói cái gì tới . Tiểu tử này làm sao có thể lấy được ra tứ thiên 500 vạn linh thạch tới . Căn bản chính là quấy rối , Ứng Cai Tựu Địa Chính pháp , lấy chấn cửu khúc thương hội uy danh ."
"Đúng vậy, từ đâu tới đứa nhà quê , cũng dám lấy đại gia làm trò cười , ngay cả Đông Phương minh chủ cũng ngay tiếp theo trêu đùa , thật có lẽ trực tiếp chém giết , lãng phí mọi người nhiều thời giờ như vậy ."
Hàn Phi Vũ nói ra như vậy một phen về sau , nhưng lại thoáng cái đem người bầy kíp nổ , đối với Hàn Phi Vũ cho ra đáp án này , mọi người bản năng cho rằng là Hàn Phi Vũ không bỏ ra nổi linh thạch ra, cái này mới tìm như vậy một cái lấy cớ , trong lúc nhất thời , tất cả mọi người là theo chân ồn ào lên , nhiều tiếng chinh phạt Hàn Phi Vũ , phải đem Hàn Phi Vũ chém giết , quét sạch đấu giá hội trật tự .
"Hừ hừ , người trẻ tuổi , nơi này chính là cửu khúc thương hội , ngươi trêu đùa bổn minh chủ thì cũng thôi đi , nhưng ngươi ở nơi này hư mất cửu khúc thương hội quy củ , lãng phí mọi người quý báu thời gian tu luyện , đây chính là tội không thể tha thứ , hoàng Lâm huynh , ngươi nói chuyện này phải làm thế nào giải quyết mới là ." Đông Phương Phi Vân lộ ra lạnh lùng nụ cười , trước là đối với Hàn Phi Vũ một trận quở trách , ngay sau đó lại là đối với chủ trì bán đấu giá lão giả nói .
"Sát sát giết , hoàng Lâm tiền bối , làm thịt tiểu tử này , cửu khúc thương hội quy củ không cho phá hư ." Đông Phương Phi Vân sau lưng , Đông Phương gió cũng là mở miệng lần nữa , hắn tựu đợi đến giờ khắc này đã đến đâu rồi, hiện tại thấy Hàn Phi Vũ thật không bỏ ra nổi linh thạch ra, hắn há lại sẽ buông tha cho tốt như vậy một cái cơ hội bỏ đá xuống giếng .
"Hừ, tiểu gia hỏa , mọi người lời nói ngươi cũng đều nghe được , hiện tại làm sao ngươi nói . Trên người không có nhiều như vậy linh thạch , dĩ nhiên cũng làm dám tùy ý kêu giá , đây quả thực là đối với cửu khúc thương hội vũ nhục , nếu như ngươi có thể lấy được ra giá trị giá tứ thiên 500 vạn linh thạch bảo bối tới còn dễ nói , chỉ khi nào ngươi không bỏ ra nổi chống đỡ đáng giá vật phẩm , như vậy hôm nay , chỉ sợ ngươi mơ tưởng đi ra chỗ ngồi này đại sảnh ."
Thượng thủ lão giả cũng là sắc mặt biến lạnh , lại nói tiếp , hắn cũng không tin Hàn Phi Vũ có thể lấy được ra giá trị giá tứ thiên 500 vạn linh thạch bảo bối tới đền , có thể tình huống hiện tại nhưng lại , mặc kệ hắn tin tưởng hay không , hắn đều phải muốn nhìn thấy đồ đạc , bằng không mà nói , hắn hôm nay chính là bị một tên tiểu bối hoàn toàn lừa dối rồi , nói ra không thể nghi ngờ cũng là một việc không vẻ vang sự tình .
"A , tiền bối chớ vội , chính là tứ thiên 500 vạn linh thạch , vãn bối cái này đồ vật , có lẽ đủ để triệt tiêu ." Hàn Phi Vũ căn bản không quản chung quanh chi nhân ồn ào lên , thậm chí đối với với trong rạp Đông Phương Phi Vân hai cha con lời của cũng là chút nào không để trong lòng , đang khi nói chuyện , trong tay của hắn , nhưng lại đột nhiên nhiều hơn một cái không sai biệt lắm hài nhi đầu lâu lớn nhỏ đoàn năng lượng , đang là một con yêu thú Nguyên Anh .
"Ha ha , nơi này là một người Phân Thần Kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh , không biết nhưng mà trị giá tứ thiên 500 vạn linh thạch . Còn xin tiền bối giám định ." Tới tay ném đi , Hàn Phi Vũ trực tiếp đưa trong tay yêu thú Nguyên Anh vứt cho phía trước lão giả , vẻ mặt tươi cười mà nói.
"Híz-khà-zzz . Gì vậy? Dĩ nhiên là Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh ." Mắt thấy Nguyên Anh hướng tới mình , lão giả vẻ mặt đại chấn , khẽ vươn tay , liền đem Hàn Phi Vũ ném tới Nguyên Anh nắm ở trong tay , khuôn mặt vẻ chấn động , mà cả gian đại sảnh trong đó, cũng là thoáng cái lâm vào hoàn toàn tĩnh mịch chính giữa .
Chương 443: Bị để mắt tới
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-19 18:16:09 Số lượng từ:4373
"Đây là Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh , thật là Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh , tiểu tử này tại sao có thể có như thế đẳng cấp yêu thú Nguyên Anh . Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú , kia đã là yêu thú chính giữa Lĩnh Chủ cấp bậc tồn tại , coi như là Phân Thần kỳ Đại viên mãn cao thủ muốn muốn trảm sát cũng sẽ hết sức khó khăn , hắn là từ đâu có được ."
Thật chặt bắt lấy trong tay yêu thú Nguyên Anh , cảm thụ được thượng diện phóng ra ra năng lượng khổng lồ , gọi là Hoàng Lâm lão giả khuôn mặt vẻ khiếp sợ , cơ hồ quên mất chính mình một lát còn đang ủng hộ đấu giá .
Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh , thứ này ý vị như thế nào , trong lòng của hắn hết sức rõ ràng . Yêu thú tới rồi Phân Thần kỳ , kia cũng đã là vô cùng ghê gớm tồn tại , mà Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú , để ở giữa nhân loại đều là cao thủ đứng đầu , toàn bộ đẫy đà đảo , lại có thể có bao nhiêu Phân Thần kỳ bát trọng tu sĩ . Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú , coi như là Phân Thần Đại viên mãn tu sĩ muốn muốn trảm sát cũng hết sức khó khăn , cho dù muốn chém giết , cũng tuyệt đối không là một người Phân Thần Đại viên mãn tu sĩ chỗ có thể làm được .
Đẫy đà đảo chỗ sâu Vô Tận Hải Vực trong đó, ngược lại là không ít cùng hải lý yêu thú liên hệ , nhưng lại nói tiếp , chém giết phân thần bát trọng yêu thú , cộng lại cũng tuyệt đối bất quá mười đầu , bởi vì tu vị đạt tới Phân Thần hậu kỳ , căn bản rất khó bị chém giết , trừ phi là Độ Kiếp kỳ cao thủ tự mình xuất thủ , bất quá tu vị tới rồi Độ Kiếp kỳ , lại là căn bản sẽ không vô cớ đối với Phân Thần kỳ yêu thú xuất thủ , bởi vì kia căn bản chính là tự hạ thân phận biểu hiện , đồng thời cũng sẽ bị yêu thú bên trong Độ Kiếp kỳ cao thủ chỗ trả thù .
Thử nghĩ một hồi , nếu như một nhân loại tu sĩ đạt tới Độ Kiếp kỳ về sau phải đi tàn sát yêu thú , vậy chẳng phải là muốn đem tất cả không phải là Độ Kiếp kỳ yêu thú cũng chém giết . Mà hiển nhiên , Độ Kiếp kỳ yêu thú tất nhiên không sẽ cho phép tình huống như vậy phát sinh , mà một khi phát sinh tình huống như vậy , cái kia chính là vô hưu vô chỉ trả thù , đến lúc đó thật có thể sẽ đại loạn rồi.
Chính là bởi vì chém Sát Nhất đầu phân thần bát trọng yêu thú hết sức khó khăn , cho nên khi lão giả thấy Hàn Phi Vũ ném tới phân thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh về sau , hắn mới sẽ như thế rung động .
Thật có thể coi là kế lên lời nói , Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh , kia đã là có thể cung cấp Phân Thần kỳ Đại viên mãn Cao Thủ Lai tu luyện cấp cao năng lượng kết tinh , tứ thiên 500 vạn linh thạch . Coi như là tăng gấp đôi nữa , 9000 vạn linh thạch , chỉ sợ cũng tuyệt đối mua không được một cái như vậy Nguyên Anh .
"Ahhh, tốt nguồn linh lực khổng lồ ba động , thật chẳng lẽ chính là phân thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh . Điều này sao có thể . Tiểu tử này làm sao sẽ lấy được ra cao cấp như vậy yêu thú Nguyên Anh . Coi như là minh chủ đại nhân tự mình xuất thủ , đều chưa hẳn chém giết phân thần bát trọng yêu thú ah !" Đông Phương Phi Vân thông suốt từ trên chỗ ngồi đứng lên , Hoàng Lâm trong tay yêu thú Nguyên Anh , nhìn hắn phải hết sức rõ ràng , kia năng lượng to lớn ba động , hắn cũng là cảm thụ được hết sức tỉ mỉ .
Hoàng Lâm Minh bạch phân thần bát trọng Nguyên Anh ý vị như thế nào , hắn tự nhiên đồng dạng minh bạch , cũng chính bởi vì vậy , hắn mới sẽ càng thêm rung động . Hắn bây giờ là phân thần thất trọng tu vị , cũng đã là Hùng Bá Nhất Phương tồn tại , mà phân thần bát trọng , càng là so với hắn còn phải lợi hại hơn nhiều , nếu như hắn có thể có được một người Phân Thần Kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh , hắn như vậy lên cấp Phân Thần kỳ bát trọng cần có năng lượng liền toàn bộ đủ , căn bản không cần vì linh lực mà lo lắng .
Hơn nữa , Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh , bản thân linh lực cấp bậc liền cao hơn hắn hiện tại , hấp thu như vậy yêu thú Nguyên Anh , tốc độ tu luyện tuyệt đối sẽ so với đơn thuần hấp thu ngoại giới linh lực , tinh luyện áp súc mạnh quá nhiều . Có thể nói như vậy , một người Phân Thần Kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh , tuyệt đối liền là tất cả phân thần bát trọng dưới tu sĩ thứ luôn mơ tưởng , hắn Đông Phương Phi Vân cũng tuyệt đối sẽ không ngoại lệ .
"Như thế nào đây? Tiền bối , ngươi cảm thấy yêu thú này Nguyên Anh , Nhưng là trị giá tứ thiên 500 vạn linh thạch số lượng . Nếu như không đáng giá lời nói , vậy vãn bối mượn cái này Nguyên Anh đi ra bên ngoài đổi thành linh thạch , dùng linh thạch cùng tiền bối hoàn thành giao dịch ."
Hàn Phi Vũ lẳng lặng yên nhìn mọi người kinh ngạc đến ngây người bộ dáng , sau một hồi lâu phương mới mở miệng nói . Hắn tự nhiên cũng rõ ràng một người Phân Thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh trân quý trình độ , bất quá nói trở lại , lúc trước hắn cùng Lăng nhi chém giết nhiều như vậy yêu thú , Phân Thần Đại viên mãn thì có mười mấy con , đối với yêu thú Nguyên Anh , hắn đơn giản chính là vừa nắm một bó to , một người Phân Thần bát trọng Nguyên Anh , hắn căn bản cũng nhìn không thuận mắt .
Đối với vậy Phân Thần kỳ Đại viên mãn cao thủ , Nhưng có thể muốn muốn trảm sát ngang cấp yêu thú căn bản chính là chuyện không có thể , nhưng đối với Lăng nhi cái này siêu cấp pháp bảo mà nói , Phân Thần kỳ Đại viên mãn yêu thú , căn bản chính là từng phút đồng hồ giải quyết , ai bảo nàng chẳng những thực lực mạnh , hơn là có thêm Độ Kiếp kỳ cao thủ kinh nghiệm! Đối với Vu Không đang lúc nắm chắc , nàng đã muốn so với bình thường Độ Kiếp kỳ cao thủ cũng mạnh .
"Đã đủ rồi đã đủ rồi , tiểu huynh đệ nói đùa , yêu thú này Nguyên Anh đủ để trị giá tứ thiên 500 vạn linh thạch , chỉ là , tiểu huynh đệ nhất định phải dùng yêu thú Nguyên Anh triệt tiêu tứ thiên 500 vạn linh thạch ." Nghe thấy Hàn Phi Vũ thanh âm của , lão giả nhất thời cả người chấn động , thanh tỉnh lại , hắn đã hiểu , Hàn Phi Vũ lại thật phải dùng cái này phân thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh chống đỡ trị giá , cái này với hắn mà nói , đơn giản chính là kiếm một số lớn mua bán .
Hắn lần đấu giá này Hóa Anh thảo, giá bán cuối cùng là tứ thiên 500 vạn linh thạch , như vậy các loại giao dịch kết thúc , hắn có thể mình xuất ra tứ thiên 500 vạn linh thạch bổ túc , mà một người Phân Thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh , hắn trực tiếp có thể lưu lại , để mình sau này dùng để tu luyện . Hắn hiện tại cũng phân là thần thất trọng tu vi đỉnh cao , mắt thấy muốn đột phá Phần Thần bát trọng , nếu mà có được cái này phân thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh , tin tưởng định có thể rút ngắn thật nhiều trong lúc này thời gian .
"A , bất quá chỉ là một cái nho nhỏ phân thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh thôi , lại có cái gì khả tâm đau đấy, tiền bối có thể là có thể cùng tại hạ hoàn thành giao dịch sao?" Hàn Phi Vũ lơ đễnh cười cười , bàn tay chia đều , làm cái thò tay đích thủ thế . Hắn đã đem Nguyên Anh cho đối phương , có thể hiện tại Hóa Anh cỏ nhưng lại còn không có cầm được trong tay của hắn , hiển nhiên , đây cũng là có chút không hợp quy củ .
"Ha ha ha , hảo hảo được, một tay giao tiền, một tay giao hàng , thiên kinh mà nói, già trẻ không gạt , dạ , đây là của ngươi Hóa Anh thảo." Lão giả ở đâu sẽ còn trì hoãn . Thấy Hàn Phi Vũ thò tay , hắn nhưng lại trực tiếp khoát tay , chính là đem trong tay Hóa Anh cỏ vứt cho Hàn Phi Vũ , giống như chỉ sợ Hàn Phi Vũ đổi ý đồng dạng , hận không thể trực tiếp đem Hóa Anh cỏ đưa tới Hàn Phi Vũ trong tay .
Cửu khúc thương hội quy củ , một khi hoàn thành giao dịch , vậy thì tổng thể không trả lại hàng , hắn bây giờ là toàn tâm toàn ý vội vã phải đem cái này việc mua bán định xuống , hết cách rồi, Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh , đối với cám dỗ của hắn lực thật là quá tốt đẹp lớn, hắn cũng căn bản không muốn đi cân nhắc Hàn Phi Vũ yêu thú Nguyên Anh từ đâu tới , bởi vì kia đều đã Kinh Bất trọng yếu , thậm chí còn đạt được yêu thú này Nguyên Anh , hắn kế tiếp đấu giá , cũng không muốn đón lấy chủ trì .
"Cái này là Hóa Anh cỏ rồi hả? Cuối cùng cũng đến tay nữa à ! Có đồng nhất Chu Linh thảo , ta như vậy liền có thể bằng tốc độ nhanh nhất lên cấp Nguyên Anh kỳ , so sánh mà nói , một cái không có tác dụng gì phân thần bát trọng Nguyên Anh , đổi một cây như thế thần vật , với ta mà nói đơn giản chính là kiếm lợi lớn ah !" Hàn Phi Vũ thò tay nhận lấy Hóa Anh thảo, linh thảo tới tay, một cỗ đặc thù sóng năng lượng chính là truyền vào tới rồi thân thể của hắn trong đó, hắn biết , đồng nhất Chu Linh thảo , chính là Hóa Anh cỏ không thể nghi ngờ . Mà hiển nhiên , cửu khúc thương lượng sẽ lớn như vậy một cái thế lực , tự nhiên cũng sẽ không lừa gạt ... .
"Đa tạ tiền bối , đa tạ các vị thành toàn ." Hóa Anh cỏ tới tay, Hàn Phi Vũ cũng là yên tâm , cười nhạt một tiếng tầm đó , hắn liền là đối với đám người chung quanh chắp tay , theo sau chính là lui về giữa đám người , hình như là kế tiếp đấu giá rốt cuộc đối với hắn chuyện gì.
"Chư vị , hôm nay đấu giá tạm thời liền đến nơi đây , cửu khúc thương hội đấu giá hội sẽ kéo dài thật nhiều ngày , mọi người chớ có vội vàng , kiên nhẫn chờ đợi là đủ." Đang cùng Hàn Phi Vũ hoàn thành giao dịch về sau , chủ trì bán đấu giá lão giả lại trực tiếp mở miệng , đã xong một ngày này đấu giá . Hắn chính là đồng nhất chi đấu giá hội người phụ trách , hắn muốn lúc nào tiến hành đấu giá liền lúc nào tiến hành , hiện tại hắn một lòng chỉ muốn đi nghiên cứu một phen trong tay yêu thú Nguyên Anh , ở đâu còn có tâm tư chủ trì đấu giá .
Lại nói tiếp , tu luyện đến nay , hắn cái này vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh , lại càng không cần phải nói thật lấy đến trong tay , thành vì đồ đạc của mình .
Tiếng nói vừa ra , lão giả căn bản rất trì hoãn , loé lên một cái tầm đó , thân hình của hắn , dĩ nhiên biến mất ở trên đài , không biết chạy về chỗ đó nghiên cứu Nguyên Anh đi .
"Đã xong . Hôm nay đấu giá được nơi này dĩ nhiên cũng làm đã xong . Lúc này mới đấu giá vài món mà đồ đạc ah !"
"Còn đấu giá cái rắm ah ! Ngươi không có nghe nói sao , nhưng hắn là đã nhận được một người Phân Thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh a, phân thần bát trọng Nguyên Anh , cơ hồ có thể trợ giúp hắn đột phá một tầng thứ rồi, chỉ sợ kế tiếp đấu giá , cái này Hoàng Lâm cũng sẽ không xuất hiện ."
"Tiểu tử này lại thật lấy ra một người Phân Thần bát trọng Nguyên Anh , đây cũng quá qua để cho Nhân Nạn lấy tin rồi, hắn đến tột cùng là từ đâu có được cái này Nguyên Anh . Chẳng lẽ là gia tộc của hắn ban thưởng cho hắn hay sao? Bất quá hắn chỉ là một Kim Đan kỳ tu sĩ , cho dù gia tộc khen thưởng , cũng không thể có thể khen thưởng một người Phân Thần bát trọng Nguyên Anh , chẳng lẽ là hắn vận khí tốt nhặt được ."
"Tốt thần bí thanh niên , xem ra chúng ta đều là coi thường hắn , tin tưởng trên người của hắn nhất định là có bí mật không muốn người biết , đáng giá tìm kiếm , đáng giá tìm kiếm nhé!"
Mọi người lần nữa bắt đầu nghị luận lên , chỉ có điều lúc này đây , lại là không người nào dám lại đi chỉ trích Hàn Phi Vũ , có thể lấy được ra một người Phân Thần bát trọng Nguyên Anh tới triệt tiêu tứ thiên 500 vạn linh thạch , Hàn Phi Vũ dùng mình tự nhận là rất bình thường cử động chương hiển hắn thần bí , giờ khắc này , ở đâu còn có người dám xem nhẹ cho hắn .
"ừ ? Ngay cả đấu giá hội đều không chủ trì sao? Cũng tốt , dù sao đã nhận được Hóa Anh thảo, coi như là còn có kế tiếp đấu giá cũng không có gì đáng để mong chờ đấy, ta cũng vậy nên rời đi nơi đây , tìm một cái chỗ yên tĩnh chỗ coi chừng đột phá tu vị , không cần phải tại ngoại lãng phí thời gian ." Hàn Phi Vũ đem Hóa Anh cỏ thu vào , thấy chủ trì bán đấu giá lão giả lại trực tiếp rời đi , hắn lại cũng không có tiếp tục lưu lại lý do , khóe miệng chớp chớp , hắn chính là bay thẳng đến cửa vào đại điện cái thứ nhất đi tới , đi thẳng .
"Cha , Hóa Anh thảo, của ta Hóa Anh cỏ ah !" Trong rạp , Đông Phương gió mắt thấy Hóa Anh cỏ bị Hàn Phi Vũ lấy đi , sắc mặt trong nháy mắt trở nên một mảnh nóng nảy . Hắn trừ dùng Hóa Anh thảo, đã không có những khả năng khác đột phá biện pháp , hiện tại trơ mắt nhìn Hóa Anh cỏ bị Hàn Phi Vũ lấy đi , hắn tự nhiên là tràn đầy nóng nảy .
Hắn đối với phân thần bát trọng nguyên anh hiểu rõ cũng không nhiều , nhưng hắn chỉ để ý Hóa Anh thảo, hắn biết không Hóa Anh thảo, hắn như vậy đời này cũng chưa chắc có thể đột phá đến Nguyên Anh kỳ , cái này cũng đã đủ rồi .
"Câm miệng , còn nói cái gì Hóa Anh thảo, phân thần bát trọng Nguyên Anh , hắn đã có thể lấy được ra phân thần bát trọng Nguyên Anh , hơn nữa cầm thập phần tự nhiên , không có nửa điểm đau lòng , như vậy thì nói rõ trên người của hắn còn có , đúng rồi , nhất định là rồi."
Đông Phương Phi Vân một tiếng gầm lên , đem con mình lải nhải bác bỏ , còn hắn thì nhãn tình sáng lên , nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ rời đi bóng lưng , đáy mắt thoáng qua thần sắc khác thường .
Chương 444: Nửa đường ăn cướp
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-21 0: 20:27 Số lượng từ:4340
"Lăng nhi , ngươi nhưng mà biết cái này Hóa Anh cỏ như thế nào sử dụng . Nhưng là trực tiếp nuốt có thể sao ? Có phải phải thêm công tinh luyện một phen , dựa vào khác linh thảo ."
Người đến người đi trên đường phố , Hàn Phi Vũ một bên bước chậm với giữa đám người , một bên cùng đan Tanaka Lăng nhi nói chuyện , nhìn từ bề ngoài hắn hay là tại bình thường đi bộ , nhưng trên thực tế , hắn càng nhiều nữa tâm tư , nhưng đều là dùng trong thân thể .
"Không có phiền toái như vậy! Hóa Anh cỏ chính là thiên tài địa bảo , trong đó năng lượng ẩn chứa hết sức đặc thù , trực tiếp mà có thể thúc dục tu sĩ Kim Đan , hướng Nguyên Anh Chi Thể chuyển hóa , chủ nhân không cần đối kỳ tiến hành bất kỳ gia công , trực tiếp nuốt luôn thế là được , đương nhiên , chủ trên thân người có không ít có thể đề cao Linh Thảo Dược hiệu quả thiên tài địa bảo , nếu như dựa vào những linh thảo này mà nói..., kia Hóa Anh cỏ hiệu quả tự nhiên sẽ tốt hơn ."
Lăng nhi cười cười , lập tức cho ra câu trả lời , nàng kinh nghiệm phong phú , đã từng cũng là hiểu rõ Hóa Anh cỏ dược tính , biết thứ này nên như thế nào dùng .
"Tốt , đã không cần gì cả chuẩn bị , vậy thì chờ lát nữa chúng ta tìm một chỗ địa phương an toàn , đem cái này Hóa Anh cỏ ăn vào , trước tiên đem tu vị đột phá đến Nguyên Anh kỳ nói sau , bây giờ ta đụng phải Phân Thần kỳ cao thủ , lại là căn bản không có gì phản kháng chỗ trống đấy." Đối với Lăng nhi giải thích , Hàn Phi Vũ nhưng lại hết sức hài lòng , đang khi nói chuyện , trong lòng của hắn liền là có quyết định .
Lại nói tiếp , hắn hiện tại chỉ có Kim Đan kỳ Đại viên mãn tu vị , ngay tại nữa tại sao có thể vượt cấp khiêu chiến , cũng không không phải là chính là cùng Nguyên anh kỳ tu sĩ tiến hành chiến đấu , một khi đụng phải Phân Thần kỳ cao thủ , hắn lại là căn bản không có bất luận cái gì năng lực chống đỡ , bất quá , một khi đạt tới Nguyên Anh kỳ , một ít cắt liền cũng không giống với lúc trước , có lẽ chỉ cần hắn đạt tới Nguyên Anh trung kỳ tả hữu , như vậy thì có thể có khiêu chiến Phân Thần kỳ cao thủ lực lượng .
"Được, chủ nhân đã rất lâu không có tăng tu vị , lần này là hơn nhiều đột phá một ít cấp độ ." Lăng nhi tự nhiên thập phần đồng ý Hàn Phi Vũ ý kiến , bất quá nói đến chỗ này , nàng nhưng lại đột nhiên ngừng lại một chút , "Hì hì , chủ nhân , trước khi đang đấu giá sẽ cùng chủ nhân tranh đoạt Hóa Anh cỏ chính là cái kia Đông Phương Phi Vân đang dùng thần thức đã tập trung vào chủ nhân , chúng ta sau đó phải làm như thế nào ."
Lăng nhi tu vi bực nào , đối với có người dùng thần thức dò xét Hàn Phi Vũ , chỉ cần không phải Độ Kiếp kỳ cao thủ , như vậy tự nhiên là không thể gạt được cảm giác của nàng , nàng đã sớm cảm nhận được , kể từ Hàn Phi Vũ từ cửu khúc thương hội đấu giá hội rời đi , đã có người dùng thần thức đã tập trung vào hắn , đang là trước kia cùng Hàn Phi Vũ tranh đoạt Hóa Anh cỏ Đông Phương minh Phó minh chủ , Đông Phương Phi Vân .
"Hả? Nhanh như vậy liền theo kịp rồi hả? Thấy vậy cái Đông Phương Phi Vân căn bản cũng không có nhìn bề ngoài như vậy hiền lành , ở trước mặt một bộ sau lưng một bộ , hắn dùng thần thức phong tỏa ta , có lẽ sẽ không có cái gì tốt ý ." Hàn Phi Vũ không dùng thần thức đi cảm giác , không nói trước hắn có thể hay không cảm giác được , hắn nhưng lại lo lắng cho mình dò xét sẽ bị đối phương phát hiện , nói như vậy , nhưng lại có khả năng đánh rắn động cỏ đấy.
"Hì hì , chủ nhân đoạt vốn nên thuộc về hắn Hóa Anh thảo, để cho con của hắn không có biện pháp đột phá đến Nguyên Anh kỳ , hắn có làm sao sẽ dễ dàng như vậy buông tha cho . Y theo Lăng nhi ý kiến, cái này Đông Phương Phi Vân nói không chừng liền là muốn tìm một cái cơ hội đối với chủ nhân ra tay , sau đó đoạt bẩm chủ nhân đập đi Hóa Anh thảo, đương nhiên , nếu như có thể mà nói , nói không chừng còn có thể nhân cơ hội ăn cướp một phen ."
Lăng nhi cười rất tùy ý , kỳ thật nàng chỉ bất quá chỉ là thuận miệng vừa nói như vậy thôi , trên thực tế , nàng kỳ thật cũng không có nghĩ quá nhiều , chỉ là , nàng căn bản cũng không biết , của nàng cái suy đoán này căn bản chính là một chút cũng không sai .
"Hừ hừ , mặc kệ hắn là ý tưởng gì , đã hắn dùng thần thức đã tập trung vào ta , như vậy tự nhiên nói rõ ta chính là mục tiêu của hắn lần này , bất kể là tùy tiện nhìn một chút cũng tốt , vẫn là dụng tâm kín đáo cũng thế , chúng ta chỉ cần thử một lần liền lập tức có thể biết , đi , tìm ít ai lui tới hoang sơn dã lĩnh , hắn là dạng gì nghĩ cách , đến lúc đó thử một lần liền biết ."
Hàn Phi Vũ từ trước đều là người không phạm ta, ta không phạm người , đã biết Đông Phương Phi Vân dùng thần thức đã tập trung vào mình về sau , hắn cũng rất là hiếu kỳ người trước mục đích , bị người nhìn chằm chằm tự nhiên không phải là cái gì chuyện tốt , hắn phải muốn biết rõ ràng Đông Phương Phi Vân chính là nghĩ cách , nếu như đối phương chỉ là không mục đích gì mà tùy ý nhìn một cái thì cũng thôi đi , nhưng nếu như đối phương tâm có gây rối , như vậy cũng cũng đừng trách hắn tâm ngoan thủ lạt .
"Được, hết thảy nghe theo chủ nhân an bài , chúng ta liền tới một lần dẫn xà xuất động , xem hắn đến tột cùng là muốn làm gì ." Lăng nhi nhẹ gật đầu , đối với Đông Phương Phi Vân như vậy Phân Thần kỳ thất trọng tu sĩ , nàng căn bản nhất chút cũng không để trong lòng , muốn muốn trảm sát như vậy một người tu sĩ , đơn giản chính là dễ dàng thêm khoái trá chuyện nhỏ , thậm chí có thể nói , một người Phân Thần thất trọng tu sĩ , đã căn bản không đủ để cho nàng xuất thủ , nếu như có thể mà nói , nàng thậm chí chẳng muốn đi quản đối phương .
"ừ ? Chủ nhân , lại có một đạo thần thức đã tập trung vào chủ nhân , dĩ nhiên là cái đó chủ trì bán đấu giá lão giả , hình như là gọi Hoàng Lâm đi! Ha ha , lại Liên Giá cái lão gia hỏa cũng bắt đầu chú ý chủ nhân , chẳng lẽ hắn cũng muốn đối với chủ nhân mưu đồ làm loạn sao?"
Ngay tại Hàn Phi Vũ cùng Lăng nhi đã xong đối thoại thời điểm , trong lúc đó , Lăng nhi nhưng lại đột nhiên lớn tiếng mở miệng nói , ngữ khí của nàng chính giữa tràn đầy vẻ nghi hoặc , bởi vì ngay một khắc này , nàng đột nhiên phát hiện lại có một đạo thần thức từ đằng xa tra xét qua ra, cuối cùng lại cũng là tập trung Hàn Phi Vũ , mà thôi Lăng nhi thực lực , cơ hồ thoáng cái liền minh bạch , cái này đem thần thức dò điều tra ra , phong tỏa Hàn Phi Vũ chi nhân , liền là trước kia chủ trì bán đấu giá lão giả , Hoàng Lâm .
"Gì vậy? Cả kia cái chủ trì bán đấu giá lão nhân Gia Đô bắt đầu dùng thần thức phong tỏa ta . Hắn đây là muốn . Chẳng lẽ cũng là có không tốt mục đích ." Nghe được Lăng nhi thanh âm của , Hàn Phi Vũ thân hình run lên bần bật , cái đó Đông Phương Phi Vân sẽ dùng thần thức phong tỏa hắn , điểm này hắn căn bản không có gì có thể hết ý , nhưng là , phải nói chủ trì bán đấu giá lão giả cũng dùng thần thức dò xét hắn mà nói , vậy coi như thật là có chút ra ngoài dự liệu của hắn rồi, hắn thật sự nghĩ không ra đối phương sẽ là mang như thế nào mục đích .
"Chủ nhân , thấy vậy cái đẫy đà đảo cũng không phải một cái an ổn địa phương , Lăng nhi có thể cảm nhận được , cái đó gọi là Hoàng Lâm lão giả , tu vị có lẽ ở đằng kia Đông Phương bay Vân Chi lên, hắn chỉ là dùng thần thức coi chừng đã tập trung vào chủ nhân , cũng liền Lăng nhi có thể cảm giác được , tin tưởng coi như là kia Đông Phương Phi Vân cũng sẽ không phát hiện , cũng không biết hắn muốn làm gì , có lẽ Ứng Cai Bất sẽ là muốn bảo hộ chủ nhân chứ?"
Lăng nhi giọng nói chính giữa tràn đầy nghi vấn , bất quá nói trở lại , cửu khúc thương hội từ trước cũng là không cho phép có người ở cửu khúc thương lượng sẽ động thủ , chỉ khi nào ra cửu khúc thương hội , liền căn bản không có người sẽ lại đi quản từ cửu khúc thương lượng sẽ ra tới khách mới , muốn nói đối phương là phải bảo vệ Hàn Phi Vũ , loại khả năng này cơ hồ chỉ là không có khả năng , mà trừ bảo hộ bên ngoài , nàng đã nghĩ không ra nhiều hơn lý do tốt hơn.
"Hô , mặc kệ , quản bọn họ đều là muốn , tin tưởng chỉ cần một có cơ hội , bọn hắn sẽ trước lộ ra mục đích của bọn hắn , chúng ta chỉ lo dựa theo ý nghĩ của mình đi làm , binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn , dù sao chúng ta không sợ bọn họ ."
Đối với chủ trì bán đấu giá lão giả cũng dùng thần thức đã tập trung vào mình , Hàn Phi Vũ lần này là thật sự có chút kinh ngạc . Bất quá , thì ra là hơi kinh hãi về sau , hắn kỳ thật liền đã hiểu một ít gì . Hiển nhiên , một người Phân Thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh , đã đủ để khiến cho rất nhiều người hứng thú , nghĩ đến đây, mục đích của những người này , sợ cũng không nói cũng hiểu rồi.
Trong lòng than nhẹ một tiếng , Hàn Phi Vũ thực sự không nói thêm gì nữa , đang khi nói chuyện , hắn chính là theo Lăng nhi chỉ điểm , hướng một nơi dấu người ít lui tới núi rừng đi , người ở bên ngoài xem ra hắn giống như là ở bình thường lên đường , nhưng trên thực tế , hắn lại là có thêm mục đích của mình .
Đẫy đà đảo bát ngát vô biên , Hàn Phi Vũ đuổi đường tốc độ không chậm , theo nguyên một đám tu sĩ cuộc sống khu tu luyện vực từ một bên xẹt qua , rất nhanh , thân hình của hắn , liền là ra hiện tại một khu rừng giữa sơn cốc .
Một đường đi tới , Hàn Phi Vũ đã từ Lăng nhi kia bên trong biết được nói, tập trung vào thần trí của hắn vẫn luôn không hề rời đi qua , thậm chí có loại càng ngày cùng phải càng chặc cảm giác , mà ở hiểu được những tình huống này về sau , Hàn Phi Vũ cũng rất là mong đợi , trước khi hai cái này cao thủ lợi hại nhất đến tột cùng là nghĩ như thế nào , có phải thật vậy hay không muốn gây bất lợi cho hắn .
"Chủ nhân , cái đó Đông Phương Phi Vân theo kịp rồi, hì hì , xem ra là muốn hiện thân!" Ngay tại Hàn Phi Vũ đi tới một mảnh không người đường núi chính giữa thời điểm , Lăng nhi thanh âm của lại vang lên , nghe được thanh âm của nàng , Hàn Phi Vũ cả người không khỏi thân hình chấn động .
"Muốn hiện thân sao? Cũng tốt , ta ngược lại thật ra muốn nhìn , hắn đến tột cùng phải làm những gì ." Hàn Phi Vũ trong lòng thấp giọng tự nói một câu , biểu hiện ra lại vẫn như cũ là tiếp tục bình thường chạy tới trước đường, không có chút nào khác thường .
"Ha ha , tiểu gia hỏa , đi như thế nào vội vã như vậy ah ! Mà ngay cả bổn minh chủ cũng hơi kém đuổi không kịp ngươi ." Ngay tại Hàn Phi Vũ suy nghĩ tầm đó , một tiếng cười khẽ đột nhiên ở trước người của hắn vang lên , mà cùng lúc đó , một trung niên nhân thân hình chính là trực tiếp ra hiện tại trước mắt của hắn , tại bên cạnh người , còn đứng lấy một cái hết sức quen thuộc thanh niên , không phải Đông Phương Phi Vân phụ tử còn có ai .
"Ha ha , tiểu tử , ngươi thật đúng là đủ ngu đủ ngây thơ , phía ngoài rộng lớn đại đạo ngươi không đi , hết lần này tới lần khác chọn lựa cái này ít ai lui tới núi rừng , ngươi đây quả thực là muốn chết ." Đông Phương Phi Vân thanh âm của vừa mới rơi xuống , sau người Đông Phương gió chính là cao giọng cười cười , khuôn mặt cơ tiếu vẻ .
Lời nói nói đến mức này , hai cha con họ mục đích , cũng đã là hết sức rõ ràng rồi, không cần nghĩ , từ hai người biểu tình có thể nhìn ra được , đây đối với mà phụ tử căn bản chính là không có hảo ý , hơn nữa chút nào không thêm vào che dấu .
"Ồ . Nguyên lai là Đông Phương minh chủ cùng Đông Phương thiếu gia , không thể tưởng được chúng ta thật đúng là có duyên , trước khi ở thời điểm đấu giá chúng ta thì có qua cùng xuất hiện , bây giờ đang ở cái này thâm sơn lão Lâm còn có thể thấy nhị vị , phần này mà duyên phận , quả nhiên là sâu!" Hàn Phi Vũ Tâm trong sớm đã Kinh Hữu chuẩn bị , cho nên thấy Đông Phương Phi Vân phụ tử hiện thân , hắn chỉ bất quá chỉ là hơi sững sờ thôi , đương nhiên , cái này hơi sững sờ, đa số thành phần cũng đều là giả vờ .
Bất kể nói thế nào , ở chỗ này thấy hai người này , nếu như ngay cả sững sờ đều không sững sờ hạ xuống, vậy cũng là thật có chút không quá bình thường .
"Tiểu tử , ngươi cũng không cần cùng cha con chúng ta lôi kéo làm quen , hãy bớt sàm ngôn đi , đem trước khi bị ngươi cướp đi Hóa Anh cỏ lấy ra , nếu không bổn thiếu gia để ngươi sống không bằng chết ." Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , phía trước Đông Phương gió trực tiếp tiến lên một bước , đột nhiên cao giọng hét nói, trên mặt của hắn dĩ nhiên viết đầy dử tợn cùng điên cuồng , mà đang khi nói chuyện , hắn chính là muốn muốn trực tiếp động thủ , mục đích của hắn đã không che giấu chút nào .
Ở Đông Phương gió trước người , Đông Phương Phi Vân thì là cười nhạt một tiếng không có nhiều lời , hiển nhiên , hắn cũng là cùng con của mình đồng dạng , tương tự là ý nghĩ này .
"Haha, nguyên lai nhị vị là lai giả bất thiện nhé! Không thể tưởng được đường đường Đông Phương minh Phó minh chủ , lại cũng sẽ làm ra nửa đường ăn cướp hoạt động ra, bội phục , bội phục !" Hàn Phi Vũ ánh mắt ở trước mắt trên người của hai người lướt qua , đáy mắt đã là một mảnh màu sắc trang nhã .
Chương 445: Người nào là chủ giác .
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-21 0: 20:27 Số lượng từ:4384
Chuyện cho tới bây giờ , hết thảy đều đã rất rõ ràng nhất , Đông Phương Phi Vân phụ tử chính là đến đây cản đường ăn cướp đấy, điểm này , cái này hai cha con kia đã chút nào cũng không thêm vào che dấu , Đông Phương gió đã nói rõ mục đích của mình , mà Đông Phương Phi Vân cũng không có phản đối , đến giờ phút này rồi , hết thảy đều đặt tới bên ngoài , Hàn Phi Vũ tự nhiên cũng không có cái gì có thể đoán .
"Ha ha , người trẻ tuổi , xem ra thân phận của ngươi khả năng thật là không tầm thường , có thể lấy được ra một người Phân Thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh , nói thật , chỉ cần bằng này một điểm , có thể chứng minh thân phận của ngươi không tầm thường , bất quá kinh nghiệm của ngươi vẫn là quá ít rồi, tục ngữ nói tiền tài không để ra ngoài , ngươi lại đem một người Phân Thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh lấy ra làm làm linh thạch tới dùng , cái này căn bản là cấp chính ngươi tìm phiền toái ."
Đông Phương Phi Vân phất tay ngăn trở Đông Phương phong, còn hắn thì tiến lên một bước , nhạt mở miệng cười nói. Hắn không có trước tiên liền lựa chọn xuất thủ , hình như là có chỗ cố kỵ giống như, bất quá vụng trộm , thần trí của hắn đã Kinh Tương chung quanh Phương Viên hơn mười dặm phạm vi cũng dò xét một lần lại một lần , hơn nữa đã làm xong đầy đủ chuẩn bị , không có khả năng để cho Hàn Phi Vũ chạy mất .
"Người trẻ tuổi , đi ra ngoài tại ngoại , hết thảy đều phải cẩn thận , tuyệt đối không thể tùy tính làm , dư thừa ta cũng không nói rồi, ta chỉ muốn hỏi ngươi...ngươi trên người của nhưng mà còn có khác Phân Thần kỳ bát trọng trở lên yêu thú Nguyên Anh . Nếu như có , như vậy thì giao dịch với ta bán cho ta , đến lúc đó ta tất nhiên sẽ lập tức thả ngươi rời đi , đương nhiên , nếu như ngươi không hợp tác , bổn minh chủ có thể là không dám cam đoan ngươi kế tiếp an toàn ."
Đông Phương Phi Vân trong lòng nghĩ càng nhiều nữa căn bản không phải cái gì Hóa Anh thảo, lại nói tiếp , hắn lúc này chân chính một mực tưởng nhớ ở trong lòng , nhưng lại Phân Thần kỳ bát trọng trở lên yêu thú Nguyên Anh . Hàn Phi Vũ trước khi vân đạm phong khinh liền lấy ra một người Phân Thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh , điều này làm cho hắn cảm thấy , Hàn Phi Vũ trên người của , tám phần còn có khác Phân Thần kỳ bát trọng yêu thú Nguyên Anh , bằng không mà nói , Hàn Phi Vũ không có khả năng không thèm để ý chút nào liền lấy ra một người Phân Thần bát trọng Nguyên Anh làm đấu giá tiền bạc .
Hóa Anh cỏ vật kia mặc dù trân quý , nhưng đối với hắn mà nói căn bản chính là không dùng được , nhưng một người Phân Thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh liền không hề cùng dạng rồi, nếu như có thể đạt được một người Phân Thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh , hắn như vậy tuyệt đối có thể nhanh chóng đột phá đến phân thần bát trọng , đến lúc đó , chẳng những Đông Phương thế gia sẽ lần nữa lớn mạnh , hắn ở đây Đông Phương minh địa vị cũng sẽ lần nữa đề cao , thậm chí một ngày kia , hắn cũng có thể vượt qua Đông Phương minh đang minh chủ , một bước lên trời .
"Haha, Đông Phương minh chủ , nguyên lai ngươi chính là mục tiêu dĩ nhiên là yêu thú Nguyên Anh , ngươi sớm nói sao , nếu như ngươi sớm đi mở miệng , trước cái đó yêu thú Nguyên Anh tặng cho Đông Phương minh chủ đều được , bất quá hiện tại đáng tiếc , trên thân thể tại hạ quả thật còn có yêu thú Nguyên Anh , chỉ là cái này còn dư lại yêu thú Nguyên Anh chính là ta vì chính mình lưu lại , tương lai dùng để tu luyện , cho nên , Đông Phương minh chủ sợ là chỉ có thể vô công mà trở về ah !"
Hàn Phi Vũ hai tay ôm vai , đối với Đông Phương Phi Vân phụ tử xuất hiện , hắn vẫn luôn biểu hiện được rất là bình tĩnh , cái này cũng khiến cho Đông Phương Phi Vân một mực không dám quá mức làm càn , bởi vì hắn cũng đang lo lắng , lo lắng Hàn Phi Vũ bên người có cao thủ thủ hộ , một khi Hàn Phi Vũ bên người thật có cao thủ bảo vệ lời nói , như vậy đối với hắn mà nói , chỉ sợ sẽ là hủy Diệt Tính đả kích . Một đại đội hắn đều dò tra không được cao thủ , trời biết là dạng gì tồn tại .
Bất quá nghĩ kỹ lại , nếu như Hàn Phi Vũ bên người thật có cao thủ thủ hộ , như vậy chỉ sợ đã đã sớm xuất thủ đối phó hắn , nghĩ như thế , Hàn Phi Vũ thật đúng là có thể là một cái ra đời không sâu , từ gia tộc chạy đến phú nhị đại .
"Trên người của ngươi thật đúng còn có yêu thú Nguyên Anh . Cấp bậc gì hay sao?" Làm nghe xong Hàn Phi Vũ trả lời về sau , Đông Phương Phi Vân bỗng nhiên vẻ mặt chấn động , lúc trước hắn chỉ là suy đoán , căn bản không có thể xác định Hàn Phi Vũ trên người rốt cuộc có từng hắn yêu thú của hắn Nguyên Anh , mà hiện tại kinh từ Hàn Phi Vũ mình giảng giải , hắn rốt cuộc có thể xác định Hàn Phi Vũ trên người thật có cái khác yêu thú Nguyên Anh .
Tin tức như vậy với hắn mà nói đơn giản chính là tin tức vô cùng tốt , nghĩ nghĩ lại, trong lòng của hắn đã Kinh Hữu quyết định , lúc này đây , vô luận như thế nào đều phải đem Hàn Phi Vũ trên người yêu thú Nguyên Anh đem tới tay .
"Khụ khụ , Đông Phương minh chủ , có một số việc ngươi cũng không cần hỏi thăm , ngươi lần này tới này chặn đường ta , có lẽ liền là muốn từ trên người ta đạt được chút gì , bất quá ta khuyên ngươi một câu , có ít người không phải ngươi có khả năng động được , ngươi có thể nói ra dùng linh thạch mua mua yêu thú của ta Nguyên Anh , chứng minh ngươi còn không tính là cái gì tội ác tày trời chi nhân , như vậy đi , ngươi hiện tại liền rời đi , ta như vậy cũng sẽ không làm khó dễ ngươi , nếu không , Đông Phương minh chủ chỉ sợ phải hối hận ."
Hàn Phi Vũ nhẹ ho một tiếng , mặc dù Đông Phương gió đã rõ ràng muốn đánh cướp thái độ , bất quá Đông Phương Phi Vân bao nhiêu còn mạnh hơn một chút, cái gọi là mọi thứ lưu một đường , hắn kỳ thật thật đúng là muốn cho đối phương một cái cơ hội , để cho làm một lần cuối cùng lựa chọn . Đương nhiên , hắn không có trước tiên xuất thủ , tự nhiên cũng là có một ít ý nghĩ khác , tự nhiên cũng không phải đơn thuần vì cấp một nhân cơ hội .
"Hừ, tiểu tử , ngươi nói lời vô dụng làm gì . Trên người của ngươi nếu như còn có Nguyên Anh , vậy thì nhanh lên lấy ra , hơn nữa đem Hóa Anh cỏ cùng nhau giao cho ta , chẳng lẽ ngươi cảm thấy , tình thế bây giờ , ngươi còn đi trót lọt sao?"
Hàn Phi Vũ thanh âm rơi xuống , không đợi Đông Phương phong vân nói cái gì , sau người Đông Phương gió nhưng lại rốt cuộc nhịn không được , Hàn Phi Vũ tu vị với hắn không sai biệt lắm , nhưng đối phương nhưng lại trực tiếp cùng hắn đời cha đối thoại , căn bản ngay cả phản ứng cũng không để ý hắn , cái này rõ ràng là không có để hắn vào trong mắt ah ! Chuyện cho tới bây giờ , hắn căn bản cũng không rơi xuống nhẫn , đang khi nói chuyện , trong tay của hắn lại là xuất hiện trường thương , muốn đối với Hàn Phi Vũ động thủ .
"Tiểu tử , ta biết sau lưng ngươi nhất định có lớn hơn thế lực ủng hộ , bất quá ngươi đã tới rồi ta Đông Phương minh địa bàn , như vậy hết thảy đều căn bản không phải do ngươi...ngươi bây giờ bên người cũng không có thủ hộ , như vậy , ngươi đem yêu thú Nguyên Anh cho ta , đến lúc đó ta cấp ngươi linh thạch , Núi cao Hoàng Đế ở xa , cho dù ngươi có giúp đỡ , hiện tại cũng căn bản cứu không được ngươi , điểm này , tin tưởng cho dù chính ngươi cũng sẽ minh bạch ."
Đến giờ phút này rồi , lời nói đã Kinh Toàn cũng nói ra , Đông Phương Phi Vân phụ tử chính là tới giật đồ đấy, bất quá giám vu có chút khó xác định không tiện đem cầm nguy hiểm , hắn cũng không có trước tiên động thủ .
"Không không không , cái này còn dư lại cái này tên Nguyên Anh là tuyệt đối không thể với ngươi giao dịch đấy, hiện tại , xin hãy Đông Phương minh chủ đem đường tránh ra , nếu không đã có thể đừng trách tại hạ vô lễ ." Hàn Phi Vũ lắc đầu , đang khi nói chuyện , hắn chính là thân hình lóe lên liền phải ly khai .
"Chậm đã , ngươi không có thể..."
"Ha ha , vị tiểu huynh đệ này làm gì đi vội vã . Ta cửu khúc thương hội nhưng mà còn phải cùng tiểu huynh đệ tiến hành hợp tác , tiểu huynh đệ đi thong thả !"
Hàn Phi Vũ phải đi , Đông Phương Phi Vân lập tức chính là muốn động thủ , chỉ là , còn không đợi hắn động thủ , trong lúc đó , cười dài một tiếng bắt đầu từ Hàn Phi Vũ phía trước truyền đến , thanh âm truyền đến , một cái lão giả thân hình như thiểm điện lướt tới Hàn Phi Vũ trước mắt , lão giả toàn thân áo trắng , tiên phong đạo cốt , toàn thân càng là thầm Hợp Thiên Đạo , như vậy cảm giác , giống như là đã cùng toàn bộ đất trời âm thầm hợp nhất.
"Ahhh, Phân Thần Đại viên mãn cao thủ . Là cửu khúc liên minh Phó minh chủ ." Khi nhìn thấy đột nhiên xuất hiện lão giả , không đợi Hàn Phi Vũ nói cái gì , một bên Đông Phương Phi Vân nhưng lại bỗng nhiên vẻ mặt đại chấn , trên mặt càng là lộ ra vẻ khiếp sợ .
Cửu khúc thương hội chính là cửu khúc liên minh một chi , nhưng toàn bộ thương hội dĩ nhiên là cao thủ tụ tập , mặc dù là Đông Phương minh cũng trêu chọc không nổi , còn nói cửu khúc liên minh bản thân , cũng có thể dùng một cái quái vật khổng lồ để hình dung . Thật muốn tính toán ra, cửu khúc liên minh thế lực trải rộng đẫy đà đảo các nơi , cơ hồ liền tương đối Vu Thiên tiên đảo một đại hải vực thế lực giống như, ở con vật khổng lồ này trong đó, có vô số cao thủ , cùng cửu khúc liên minh so sánh , Đông Phương minh bất quá chỉ là một tổ chức nhỏ mà thôi .
Cửu khúc liên minh có minh chủ một vị , Phó minh chủ ba người , lộ vẻ Phân Thần Đại viên mãn Siêu Cấp Cao Thủ , ở toàn bộ đẫy đà đảo chính giữa đều là hết sức có danh tiếng , với tư cách Đông Phương minh Phó minh chủ , Đông Phương Phi Vân nhưng lại may mắn biết cửu khúc liên minh ba vị Phó minh chủ , trước mắt lão giả này , chính là cửu khúc liên minh Tam đại Phó minh chủ một trong Siêu Cấp Cao Thủ , Nhan Uyên !
"Hảo một cái cửu khúc thương hội , hảo một cái Hoàng Lâm , không thể tưởng được hắn lại làm việc phải như vậy tuyệt , không những mình lấy được một người Phân Thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh , lại vẫn truyền tin tức trở về cửu khúc liên minh , đưa tới vị này đại thần , lần này chỉ sợ ta uống liền súp cơ hội cũng bị mất ."
Đông Phương Phi Vân trong lòng đã bắt đầu mắng to lên , ở thấy cái này vị lão giả xuất hiện về sau , hắn hiểu được , tất cả chuyện tiếp theo đã Kinh Bất là do hắn định đoạt , mặc kệ Hàn Phi Vũ trên người có vật gì tốt , hắn đều mơ tưởng được mảy may , thậm chí còn , giờ này khắc này , hắn đều cần cân nhắc phải như thế nào rời đi nơi đây , không cùng cửu khúc liên minh phát sinh xung đột , giống như cửu khúc liên minh lớn như vậy thế lực , đó là hắn Đông Phương thế gia tuyệt đối không đắc tội nổi .
"Rốt cuộc lộ diện ah ! Lão gia hỏa này cùng lâu như vậy , hiện tại rốt cuộc lộ diện , còn tưởng rằng hắn không lại hiện thân đi ra!" Hàn Phi Vũ đáy mắt thoáng qua một tia nụ cười nhàn nhạt , hắn kỳ thật cũng sớm đã từ Lăng nhi kia bên trong biết được , ngay tại vừa mới không phải quá lâu trước khi , lão giả này chính là bắt đầu dùng thần thức tra xét qua hắn , mà hắn cũng là hiếu kì , trừ Đông Phương Phi Vân , cứu lại còn có người nào đang theo dõi của hắn , lại là xuất phát từ dạng gì mục đích .
"Nguyên lai là cửu khúc liên minh Phó minh chủ đại giá quang lâm , Đông Phương minh cái này địa phương nhỏ bé có thể nghênh đón Nhan Uyên Phó minh chủ , thật Đông Phương minh chi vinh hạnh." Đông Phương Phi Vân trước tiên mở miệng , mà mới mở miệng , hắn chính là trực tiếp giáng xuống thân phận của mình , càng là trực tiếp đối với lão giả hành lễ nói .
"Haha, Đông Phương gia tiểu tử , nơi này đã không liên quan đến ngươi rồi, lão phu vạn dặm xa xôi chạy tới , chính là muốn cùng vị tiểu huynh đệ này buôn bán , nhưng lại không có quan hệ gì với ngươi , đi thôi đi thôi , không đc ở chỗ này vướng chân vướng tay ."
Lão giả hiện ra thân hình về sau , lực chú ý cơ hồ tất cả đều ở Hàn Phi Vũ trên người của , lúc trước hắn đạt được cửu khúc thương hội vùng này người phụ trách thông báo , nói nơi này xuất hiện một cái không được thanh niên , vừa vặn hắn gần đây ngay ở chỗ này tạm cư làm việc , vì vậy liền chạy tới , nhìn một chút có thể hay không thử thời vận , còn nói Đông Phương Phi Vân , lại là căn bản sẽ không bị hắn để vào mắt .
Chuyện hôm nay , kỳ thật chính là * khỏa thân ăn cướp , bất quá hắn tin tưởng , Đông Phương Phi Vân là người thông minh , sẽ không đem chuyện hôm nay để lộ ra đi .
"Vâng, đã Nhan Uyên tiền bối tới , như vậy tại hạ tự nhiên không hề ở lâu , tiền bối xin cứ tự nhiên , nếu là có rảnh , có thể đến Đông Phương thế gia làm khách ." Đông Phương Phi Vân cũng không nói nhiều , Nhan Uyên để cho hắn rời đi , đây chính là chuyện cầu cũng không được , lúc này hắn sớm đã Kinh Bất nữa ôm có bất kỳ hi vọng , thầm nghĩ thành thành thật thật rời đi , không hề tranh đoạt vũng nước đục này .
Đang khi nói chuyện , Đông Phương Phi Vân chính là một Radon Phương Phong , chính là phải ly khai .
"A , đã đều tới , như vậy lại Hà Tất Yếu rời đi . Không bằng lớn Gia Đô lưu lại , chúng ta hảo hảo trao đổi một chút cảm tình tốt rồi ."
Hàn Phi Vũ thanh âm của đột nhiên truyền ra , làm cho cả tràng diện thoáng cái yên tĩnh trở lại .
Chương 446: Muốn giết cứ giết
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-21 15:19:25 Số lượng từ:4283
Cửu khúc liên minh Phó minh chủ lại trong lúc đó xuất hiện , này quả là làm cho Đông Phương Phi Vân lại càng hoảng sợ , mà khi lấy được đối phương cho phép về sau , hắn không nói hai lời liền phải ly khai . Vậy mà , ngay tại Đông Phương Phi Vân phải dẫn lấy Đông Phương gió đi trước một bước thời điểm , Hàn Phi Vũ thanh âm của , nhưng lại không tưởng tượng được vang lên , tướng tại tràng tất cả mọi người kinh sững sờ tại nguyên chỗ .
"Ha ha , đã cũng đã tới , ta như vậy chắm sóc tới lớn nhà vẫn là không muốn đi nhanh như vậy , lưu lại tâm sự cũng không tệ sao !" Hàn Phi Vũ trên mặt của một mảnh ôn văn Erya nụ cười , đang khi nói chuyện , hắn chính là tiến lên một bước , "Vị tiền bối này là cửu khúc liên minh đi! Không thể tưởng được ta một cái nho nhỏ Kim Đan kỳ hậu bối , thậm chí ngay cả tiền bối như vậy đại nhân vật cũng chiêu đi qua , quả nhiên là vinh hạnh đã đến ."
"ừ ? Nhỏ bé , có thể ở lão phu khí tràng chính giữa còn bình tĩnh như thế thanh niên , ngươi là vì số không nhiều một cái , như thế nào , ta để cho cái này Đông Phương gia phụ tử rời đi , ngươi chẳng lẽ lại còn có ý kiến ."
Nhan Uyên chân mày đột nhiên nhíu lại , hắn lần này đạt được môn hạ chi nhân thông báo , sau đó chính là trực tiếp đi theo ra ngoài , lại nói tiếp , lúc trước hắn đã đi theo Đông Phương Phi Vân phụ tử cùng với Hàn Phi Vũ ba người có một đoạn thời gian , trước khi hắn vẫn luôn đang dò xét chung quanh , nhìn một chút Hàn Phi Vũ rốt cuộc có từng người thủ hộ , lúc này hắn đã xác định , Hàn Phi Vũ quả nhiên là lẻ loi một mình , cho nên , ở thấy Đông Phương Phi Vân phụ tử sắp lúc động thủ , hắn cái này mới rốt cục hiện thân đi ra .
Khi biết Hàn Phi Vũ lại thân theo phân thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh về sau , Nhan Uyên tự nhiên là đối với Hàn Phi Vũ trên người vật phẩm khác càng thêm hướng tới mà bắt đầu..., một cái có thể lấy được ra phân thần bát trọng yêu thú Nguyên Anh người, ai cũng nói không chính xác có thể hay không lấy được ra cấp bậc càng cao hơn yêu thú Nguyên Anh.
"Hừ, có ý kiến . Ta đương nhiên là có ý kiến , ngươi là cửu khúc liên minh Phó minh chủ không giả , bất quá cái này Đông Phương Phi Vân phụ tử ngăn cản đường đi của ta , chậm trễ ta nửa ngày , cái này cũng không thể cứ tính như vậy , nếu không phải cho ta tương ứng bồi thường , như vậy thì coi như là Thiên Vương lão tử tới , cũng mơ tưởng để cho bọn họ rời đi , ngài câu nói đầu tiên muốn để cho bọn họ đi , cái này hơi bị quá mức bá đạo đi!"
Hàn Phi Vũ đột nhiên lộ ra cười lạnh , lúc trước hắn sở dĩ chậm chạp không cùng Đông Phương Phi Vân phụ tử động thủ , kỳ thật thực sự không phải là bởi vì mềm lòng , nguyên nhân chân chính , kỳ thật là bởi vì hắn đang đợi , chờ đợi sau lưng muốn làm hoàng tước chi nhân hiện thân , mà hiện tại , con này hoàng tước rốt cuộc xuất hiện , đã như vầy , hắn tự nhiên cũng là không có gì có thể chờ rồi, giờ khắc này , hắn quyết định thu quan .
"Ha ha ha , bá đạo . Nhỏ bé , lão phu tung hoành đẫy đà đảo vô số năm , thuộc hạ không biết rơi xuống qua bao nhiêu cao thủ , coi như là Phân Thần kỳ bát trọng chi nhân cũng là chém giết ở dưới kiếm qua , không tệ, lão phu chính là bá đạo , Đông Phương Phi Vân , mang theo của ngươi tiểu nhi tử trở về của ngươi Đông Phương thế gia đi , ta ngược lại muốn xem xem , lão phu nói lời làm sao lại không tính toán gì hết rồi, đi !"
Nhan Uyên giận quá thành cười , với tư cách cửu khúc liên minh Phó minh chủ , hắn ở đây toàn bộ đẫy đà đảo chính giữa đều là cường hãn vô cùng chính là nhân vật , hắn mà nói , cơ hồ từ xưa tới nay chưa từng có ai dám đi nghi ngờ , nhưng lần này , hắn lại bị một cái chỉ có Kim Đan kỳ tiểu gia hỏa chỗ chống đối , đây tuyệt đối là hắn chỗ không thể tha thứ đấy, bất quá dù sao cũng là cao thủ , hắn lại cũng sẽ không thật sự tức giận , chỉ là đem Hàn Phi Vũ chống đối trở thành là nghé mới sinh không sợ cọp , cười trừ thôi .
"Được, Nhan Uyên tiền bối mở miệng , tại hạ không dám không theo . Ở chỗ này nhưng lại muốn cầu chúc Nhan Uyên tiền bối có thể chuyến đi này không tệ , cáo từ ." Đông Phương Phi Vân thương cảm thêm trào phúng nhìn thoáng qua Hàn Phi Vũ , sau đó quay đầu đối với Nhan Uyên nói. Hắn cũng là bị Hàn Phi Vũ dũng khí cấp lại càng hoảng sợ , mà ngay cả hắn cũng không dám cùng Nhan Uyên mạnh miệng , Nhưng Hàn Phi Vũ lại nói thẳng Nhan Uyên bá đạo , đến đây một điểm , là hắn có thể đủ tưởng tượng đến Hàn Phi Vũ kế tiếp kết cục .
Mặc dù đối với với Hàn Phi Vũ trên người yêu thú Nguyên Anh rất mong chờ , nhưng giờ khắc này hắn cũng chỉ có thể buông tha cho , trong lòng thầm chửi một câu , hắn chính là kéo qua Đông Phương phong, lắc mình chính là muốn ly khai .
"Hừ, ta Thuyết Bất cho phép đi thì không cho đi , ta xem ai có thể đi được." Ngay tại Đông Phương bay Vân Tưởng phải ly khai thời điểm , Hàn Phi Vũ rốt cuộc động .
Hôm nay Hàn Phi Vũ mặc dù như trước ở vào Kim Đan kỳ đỉnh phong , nhưng thực lực đã sớm có thể so với Nguyên Anh kỳ , đang khi nói chuyện , hắn trong lúc đó thân hình lóe lên , trước Đông Phương Phi Vân một bước động tác lên, mà khẽ động tầm đó , hắn chính là đã Kinh Đáo Đông Phương Phi Vân trước mắt , giữa bọn họ khoảng cách rất gần , vốn là bởi vì Đông Phương Phi Vân lo lắng hắn chạy trốn , nhưng nhưng bây giờ là dễ dàng hành động của hắn .
"Liệt Không Trảm , chết đi cho ta !" Hàn Phi Vũ động tác cực nhanh , nói lời trong lòng , ở đây bốn người , tu vi của hắn thấp nhất , người nào cũng sẽ không nghĩ tới , người đầu tiên động thủ sẽ là hắn , thậm chí còn không ai có thể tưởng tượng đến , hắn một cái nho nhỏ Kim Đan kỳ tu sĩ dám đối với Phân Thần kỳ cao thủ động thủ , cho nên , ngay tại hắn thúc đẩy thời điểm , Nhan Uyên cũng tốt , Đông Phương Phi Vân cũng thế , cũng là không có bất kỳ chuẩn bị tâm lý .
"ừ ?" Đông Phương Phi Vân dù sao cũng là phân thần thất trọng đại cao thủ , Hàn Phi Vũ mặc dù thực lực không tầm thường , nhưng so sánh với hắn nhưng lại kém quá nhiều , cho nên ở Hàn Phi Vũ động tác thời điểm , hắn nhưng lại trước tiên liền phản ánh đi qua , chỉ là , đối với Hàn Phi Vũ công kích , hắn chẳng qua là khi trở thành chê cười , bởi vì ... này bản thân liền là một truyện cười , hắn đường đường phân thần thất trọng đại cao thủ , coi như là đứng ở đàng kia bất động , Hàn Phi Vũ cũng căn bản không thể có thể tổn thương được hắn .
"Hừ, người không biết tự lượng sức mình , linh khí lá chắn ." Dưới đáy lòng hừ lạnh một tiếng , Đông Phương Phi Vân nhưng lại không nhúc nhích , vững như Thái Sơn mà đứng ở nơi đó , mặc kệ bằng Hàn Phi Vũ công kích tới gần , hắn có lòng tin tuyệt đối , có thể dễ dàng tiếp được Hàn Phi Vũ công kích .
Trong suốt màn hào quang đem Đông Phương Phi Vân cùng Đông Phương gió bao phủ trong đó , Đông Phương Phi Vân cũng không có xuất ra mạnh mẽ quá đáng đích thủ đoạn , ứng phó công kích như vậy , hắn từ nhận thức một cái đơn giản linh khí lá chắn đập có thể hoàn thành , Kim Đan kỳ tu sĩ công kích , cường thịnh trở lại lại có thể mạnh đến mức nào .
"Hừ, không biết sống chết ! Lăng nhi , cho ta chém hắn !" Khi nhìn thấy Đông Phương Phi Vân chỉ là dùng một mặt linh khí lá chắn làm phòng ngự , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra cười lạnh , hắn theo Lăng nhi cùng một chỗ , đã chém giết không chỉ một hai đầu Phân Thần Đại viên mãn yêu thú , mà trước mắt Đông Phương Phi Vân chẳng qua là phân thần thất trọng mà thôi, thực lực như vậy , hắn căn bản éo để vào mắt .
"Hì hì , yên tâm đi chủ nhân , một cái cũng chạy bọn họ không được ." Lăng nhi tiếng cười duyên vang lên , đang khi nói chuyện , một đạo hồng mang chính là bỗng nhiên chợt lóe lên , tươi đẹp màu đỏ , cơ hồ chính là nhuộm đỏ rực cả nửa bầu trời , mà kia linh lực cực lớn ba động , cũng là làm cho ở đây hai người cao thủ bỗng nhiên thân hình đại chấn .
"Ahhh, không gian chi lực ba động ." Nhất trước tỉnh hồn lại nhưng lại Nhan Uyên , hắn đã là Phân Thần Đại viên mãn cao thủ , đã bắt đầu nếm thử dẫn Ngộ Không đang lúc chi lực , nếm thử đột phá đến Độ Kiếp kỳ cảnh giới , chỉ có điều vẫn luôn không có thể như nguyện mà thôi, bất quá đối với Độ Kiếp kỳ cao thủ không gian chi lực , hắn nhưng lại một chút cũng không xa lạ , làm cảm nhận được Hàn Phi Vũ trên người lan ra không gian chi lực thời điểm , hắn đơn giản chính là kinh hãi muốn chết .
Đông Phương Phi Vân cũng là tại thời khắc này cảm thấy là lạ , cảm giác nguy hiểm bao phủ cả người hắn , trong lúc đó , hắn nhưng lại hoảng sợ phát hiện , ngay một khắc này , hắn lại như là bị thi triển định thân pháp giống như, căn bản liên động cũng không nhúc nhích được , mà ở trước mắt của hắn , nhưng lại có một sợi hồng quang vào đầu chém xuống , thấy đồng nhất xóa sạch hồng quang , hắn nhất thời ngửi được một cỗ khí tức tử vong .
"Nguyên Anh xuất khiếu , Nguyên Thần rời thân thể , mạng sống trọng yếu ." Đông Phương Phi Vân cũng là một tâm ngoan thủ lạt chi nhân , đối đãi người khác hung ác , đối với giống như chính mình ngoan độc , giờ khắc này , hắn căn bản ngay cả không cần suy nghĩ , trực tiếp chính là muốn Nguyên Anh xuất khiếu , thí xe giữ tướng , thân thể không có có thể nghĩ biện pháp trọng tố , thậm chí là đoạt xá sống lại , nhưng như vậy cũng tốt qua làm mất mạng .
Đang khi nói chuyện , Đông Phương Phi Vân Nguyên Anh cùng Nguyên Thần chính là đã hợp nhất , từ trong thân thể phá thể ra , tới rồi liều mạng thời khắc , hết thảy cũng đã không phải do hắn , vì mạng sống , hết thảy đều đáng giá .
"Hừ, muốn chạy . Nào có dễ dàng như vậy ! Ta chém!" Mắt thấy Đông Phương Phi Vân lại muốn trực tiếp lấy Nguyên Thần tình thế bỏ chạy , Hàn Phi Vũ không khỏi hừ lạnh một tiếng , trong tay Hồng Lăng kiếm đột nhiên gia tốc , đang khi nói chuyện , liền đem mục tiêu công kích đổi thành Đông Phương Phi Vân Nguyên Anh cùng Nguyên Thần .
"Phốc !!!" Căn bản không có bất luận cái gì ngoài ý muốn , Đông Phương Phi Vân còn cho là mình có thể bình yên rời đi , cũng là bị trong lúc đó gia tốc hồng mang một kiếm chém trúng , ẩn chứa không gian chi lực một kích , trực tiếp đưa hắn Nguyên Anh cùng Nguyên Thần thoáng cái xé rách , sau đó lại là đem nhục thể của hắn thoáng cái hủy diệt , một người Phân Thần thất trọng đại cao thủ , căn bản ngay cả muốn cũng sẽ không nghĩ tới , liền trực tiếp hoàn toàn biến mất ở thế gian này .
"Ah ! Cha !" Đông Phương Phi Vân cơ hồ là trong nháy mắt liền bị nháy mắt giết chết , mà một màn này , nhưng lại rõ ràng hiện lên hiện tại Đông Phương gió trong mắt , thấy mình coi như thần minh phụ thân lại bị nháy mắt giết , Đông Phương gió đơn giản thoáng cái đã bị dọa sợ , tê tâm liệt phế quát .
"Bây giờ mới biết sợ . Đã muộn ! Ngươi cũng xuống dưới cùng cha của ngươi đi!" Hàn Phi Vũ căn bản không có bất kỳ thương cảm chi ý , đây đối với mà phụ tử trước khi rõ ràng muốn gây bất lợi cho hắn , đối với Vu Giá người như vậy , đã giết thì đã giết , căn bản không cần phải có bất kỳ áp lực , trường kiếm một chuyến , một đạo kiếm khí chính là bắn nhanh ra , trực tiếp đem Đông Phương gió đánh chết ở dưới kiếm .
Đây đối với mà phụ tử nguyên vốn còn muốn từ Hàn Phi Vũ trên người của đạt được lợi ích , nhưng lại không thể tưởng được , chỗ tốt không được đến , dĩ nhiên cũng làm như vậy không minh bạch mà treo ở nơi đây . Từ nay về sau , Đông Phương minh nhưng lại thoáng cái thiếu một vị trí Phó minh chủ , Đông Phương thế gia thực lực , cũng là sẽ được mà lớn rớt mất một cấp , mà đối với Vu Giá một cặp phụ tử chết đi , lại là căn bản sẽ không có người biết được chân tướng trong đó .
"Dám tính toán ta , cái này là kết cục , kiếp sau nhớ để đàng hoàng một chút coi ." Một kiếm chém giết Đông Phương Phi Vân , nhân tiện lấy kết quả Đông Phương phong, Hàn Phi Vũ trực tiếp thu kiếm mà đứng , mà thân hình của hắn , cũng là ở lóe lên tầm đó đi tới Nhan Uyên trước mặt của , kết quả hai cái tạp ngư , kế tiếp còn có một đầu lớn hơn con cá chờ hắn!
"Haha, cái này Vị lão tiền bối , ta nói rồi , không có lệnh của ta , người nào cũng đừng nghĩ chạy , hiện tại ta chém hai người này , ngươi cảm thấy nhưng mà thỏa đáng ."
Hàn Phi Vũ mủi kiếm chỉ đấy, ánh mắt thì là chậm rãi cùng Nhan Uyên đối mặt lại với nhau , đáy mắt vẻ chế nhạo không che dấu chút nào , kia giống như nhìn con mồi vậy ánh mắt , cũng là để cho thứ hai thoáng cái trở nên bất an .
"Ahhh, cái này. . ." Chợt hít một hơi hơi lạnh , giờ này khắc này , Nhan Uyên sắc mặt đã sớm trở nên hoàn toàn trắng bệch , trước bộ kia tiên phong đạo cốt bộ dáng sớm đã Kinh Bất ở đây, hoảng sợ mặt mũi ra hiện tại vị này Siêu Cấp Cao Thủ trên mặt của , cùng lúc trước đơn giản tưởng như hai người , mà hắn lần nữa nhìn về phía Hàn Phi Vũ ánh mắt của , cũng là như cùng ở tại nhìn một con yêu quái đồng dạng .
"Phân Thần Đại viên mãn Linh Binh ." Rốt cuộc , Nhan Uyên ánh mắt rốt cuộc thấy được Hàn Phi Vũ trong tay , nơi nào , Hồng Lăng kiếm uy áp đang phúc xạ ra , chấn nhiếp muôn đời , chính là siêu cấp Linh Binh sắc bén khí tức .
Chương 447: Đảo khách thành chủ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-22 13:30:01 Số lượng từ:4259
Nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ trong tay Hồng Lăng kiếm , Nhan Uyên giờ này khắc này trong lòng ba đào phập phồng , giờ khắc này , hắn đơn giản hối hận muốn chết , hắn nguyên bản thành thành thật thật trong nhà tu luyện , Nhưng tham niệm nhất thời , lại để cho hắn đắc tội một cái tuyệt đối không đắc tội nổi nhân vật thần bí , giờ khắc này , hắn đơn giản muốn trở lại cửu khúc thương hội phân hội , một kiếm tại thông báo hắn tin tức này Hoàng Lâm .
Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh , thứ này hắn chỉ nghe nói qua , nhưng lại ngay cả thấy cũng chưa từng thấy qua , mà một chân bước vào tới rồi Độ Kiếp kỳ trong đó, đã có thể sử dụng không gian chi lực Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh , hắn càng là nghe nói cũng chưa từng nghe nói . Trước khi chém giết Đông Phương Phi Vân một kiếm kia nhìn hắn phải hết sức rõ ràng , đây tuyệt đối là dung hợp không gian chi lực siêu cường công kích , hắn từ biết , ở công kích như vậy dưới, coi như là hắn cũng chỉ có nuốt hận phân nhi , không có bất kỳ chống cự năng lực .
"Khụ khụ , vị tiểu huynh đệ này , lão phu cửu khúc liên minh Nhan Uyên , thích tài ngôn ngữ phía trên hơi có bất kính chỗ , xin hãy vị tiểu huynh đệ này xin đừng trách , chẳng biết vị tiểu huynh đệ này tôn tính đại danh , lại là nhà ai đệ tử ." Rốt cuộc , ngắn ngủi ngây người về sau , Nhan Uyên rất nhanh điều chỉnh tâm tình , cả người mặt của Thượng Đô là biểu hiện ra một bộ bình dị gần gũi bộ dáng , nếu không phải có trước biểu hiện , như vậy bất kể là ai , ở thấy hắn hiện tại bộ dáng như vậy về sau , cũng sẽ coi hắn như là một đức cao vọng trọng cao nhân tiền bối .
Nhan Uyên không làm không được này biến chuyển , hắn là Phân Thần kỳ Đại viên mãn cao thủ không giả , Nhưng là, ở một kiện đã bắt đầu dẫn Ngộ Không đang lúc phép tắc Linh Binh trước mặt , hắn căn bản không phải đối thủ , mà đối với một cái cầm trong tay Phân Thần Đại viên mãn Linh Binh thanh niên , kẻ đần cũng có thể đoán được , đây là một Siêu Cấp Thế Lực đệ tử , tuyệt đối không phải cửu khúc liên minh có khả năng trêu chọc được .
Tu Chân Giới rộng lớn vô biên , cao thủ như thế nào cũng không thiếu , cửu khúc liên minh ở đẫy đà đảo chính giữa cũng bất quá chỉ là trung-thượng đẳng thế lực , thượng diện nhưng lại còn có càng cường đại hơn liên minh cùng thế gia , hơn nữa , trừ đẫy đà đảo , ba Sơn Đảo còn có Thiên Tiên đảo cùng Kim Ngao Đảo , đương nhiên , tại đây ba Oshima tự bên ngoài , còn có càng rộng lớn hơn đích thiên mà cùng thế giới , cửu khúc liên minh không chọc nổi tồn tại , tuyệt đối là đếm cũng đếm không hết .
Làm Hàn Phi Vũ lộ ra một món đồ như vậy pháp bảo thời điểm , hắn liền minh bạch , trước mắt cái này người trẻ tuổi Nhân Tuyệt đối với không động được , hắn thậm chí đều muốn , người trẻ tuổi này có phải hay không là chân chính siêu cấp đại phái tại ngoại lực số lượng đệ tử thiên tài , nếu thật là mà nói..., hắn như vậy cơ hồ chính là vì cửu khúc liên minh trêu chọc đại phiền toái , phải biết, khỏi cần phải nói , chỉ cần là trước mắt món này bắt đầu dẫn Ngộ Không đang lúc huyền diệu Linh Binh , là có thể đem toàn bộ cửu khúc liên minh giết gà chó không yên .
Cửu khúc liên minh minh chủ mặc dù cũng là một người Phân Thần Kỳ Đại viên mãn cao thủ , hơn nữa so với bình thường Phân Thần Đại viên mãn chi nhân lợi hại rất nhiều , nhưng là chưa dẫn Ngộ Không đang lúc chân đế , căn bản không phải trước mắt cái này Linh Binh đối thủ , nói theo một ý nghĩa nào đó , hắn hiện tại đã là cấp cửu khúc liên minh trêu chọc đại phiền toái , hiện tại , liền nhìn hắn có thể hay không nghĩ biện pháp đem việc này giải quyết .
"Haha, cái này Vị lão tiền bối trở mặt nhưng thật ra vô cùng nhanh đến sao , nếu như trước khi ta không có nghe lầm mà nói..., lão tiền bối giống như luôn miệng nói mình đủ bá đạo , như thế nào , bây giờ làm gì ỉu xìu . Chẳng lẽ ngài không muốn dựa dẫm vào ta đạt được chỗ tốt gì sao?" Hàn Phi Vũ tiện tay lưới một cái kiếm hoa , hình như là cố ý đang lấy le mình Linh Binh giống như, chỉ là , theo hắn lưới ra kiếm này hoa , chung quanh một vùng không gian nhưng lại thoáng cái trở nên ngưng đọng , hắn , hẳn là tại thời khắc này phong ấn không gian chung quanh .
"Ahhh, không gian phong tỏa . Đây là Độ Kiếp kỳ cao thủ mới có thủ đoạn , hắn Linh Binh đến tột cùng đạt đến cái gì cấp độ . Lần này thật là đá trúng thiết bản nữa à !" Nhan Uyên thoáng cái chính là cảm nhận được chung quanh dị thường , hắn thậm chí phát hiện , giờ này khắc này , cho dù hắn muốn thuấn di rời đi , cũng Kỷ Hồ Dĩ Kinh không có khả năng , giờ khắc này , hắn thật có thể nói là là lâm vào tuyệt đối tình cảnh nguy hiểm chính giữa .
"A , ha ha , vị tiểu huynh đệ này nói chi vậy , lão phu trước khi nghe nói có khách quý giá lâm cửu khúc liên minh thương hội , muốn dốc lòng chiêu đãi một phen , lúc này mới chạy tới tìm kiếm tiểu huynh đệ , xin hãy tiểu huynh đệ tuyệt đối không nên hiểu lầm ." Đến giờ phút này rồi , Nhan Uyên cũng không khỏi không hoàn toàn buông thân đoạn nhi , coi như là trợn tròn mắt nói lời bịa đặt cũng không khỏi không vì , hết cách rồi, nếu như hắn không để xuống thân đoạn nhi mà nói..., như vậy có thể cũng không phải là đơn giản mất mặt đơn giản như vậy .
"Được rồi, lão gia hỏa , ngươi đến tột cùng vì sao tới , có lẽ lớn Gia Đô là lòng dạ biết rõ , đừng cho là ta không biết ngươi vẫn luôn theo ta , hiện tại , đem trên người của ngươi tất cả tích súc cũng lấy ra cho ta , ngươi đã vốn chính là đến đây ăn cướp đấy, ta như vậy tự nhiên sẽ không để ý trái lại ăn cướp ngươi một lần , có vật gì tốt , đều lấy ra đi !"
Hàn Phi Vũ căn bản không cùng đối phương nói nhảm , giờ này khắc này , hắn hoàn toàn chiếm cứ chủ động , bất kể là Đông Phương Phi Vân cũng tốt , vẫn là trước mắt Nhan Uyên cũng thế , hai người này cũng là muốn ở trên người hắn cướp đi một ít gì đó , trước khi chém Đông Phương Phi Vân , hắn đã thu đối phương Vòng Tay Trữ Vật , mà hiện tại , hắn nhưng là đúng Nhan Uyên Vòng Tay Trữ Vật tràn đầy hứng thú .
Ăn cướp loại chuyện này hắn nguyên bổn là khinh thường đi làm đấy, nhưng đã có Nhân chủ động đưa tới cửa mà ra, nếu là hắn còn không tiếp theo mà nói..., vậy coi như là quá mức không nể mặt rồi, dù sao thứ tốt tốt ai cũng không rõ sẽ ngại nhiều , hắn liền phiền toái một lần tốt rồi .
"Gì vậy? Ngươi..." Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , Nhan Uyên suýt nữa giận dử , hắn là đến đây ăn cướp người khác , có thể hiện tại , hắn lại bị lệnh cưỡng chế đóng ra bản thân tích góp , hoàn toàn là bị người khác cấp đánh cướp giống như, tu luyện đến nay , hắn cướp đoạt qua vô số người tài sản , chỉ là không có bị người khác cướp đoạt qua , điều này làm cho hắn làm sao không giận .
Bất quá , ngay tại hắn muốn tức giận mắng Hàn Phi Vũ thời điểm , trong tay đối phương cái kia trường kiếm màu đỏ , nhưng lại để cho hắn thoáng cái không có tính khí , lời mắng người ngữ tới rồi bên miệng , sửng sốt rốt cuộc nói không nên lời .
"Ha ha , vị tiểu huynh đệ này nói đùa , lão phu một kẻ thảo mãng , trên người có thể nói là thân vô trường vật , vị tiểu huynh đệ này Liên Giá chính là hình thức siêu cấp Linh Binh đều có , lại làm sao có thể để ý trong tay tại hạ đồ bỏ đi ." Nhan Uyên đột nhiên cười cười , "Như vậy đi , trước khi lão phu xuất hiện quả thật có chút mạo muội cùng đường đột , nơi này có một cây mười vạn năm sanh tĩnh tâm thảo , liền cấp tiểu huynh đệ áp an ủi , mong rằng tiểu huynh đệ sờ muốn từ chối ."
Dứt lời , Nhan Uyên trực tiếp khoát tay , chính là lấy ra một cây màu xanh sẫm trong suốt cây , đồng nhất Chu Linh thảo không sai biệt lắm khoảng nửa mét cao , mặc dù không có loại trên mặt đất , nhưng là một chút cũng không hề khô héo , hơn nữa chung quanh nhộn nhạo lạnh buốt khí tức , là Tĩnh Tâm tu luyện phụ trợ chi vật .
"Trước khi nghe nói tiểu huynh đệ mua một cây Hóa Anh thảo, có lẽ là muốn đột phá đến Nguyên Anh kỳ , hiện tại có cái này tĩnh tâm thảo , như vậy thế tất có thể dễ dàng đột phá , thậm chí ngay cả sai được khả năng cũng sẽ không phát sinh ." Đem tĩnh tâm thảo ném cho Hàn Phi Vũ , Nhan Uyên như cũ là mặt mang vui vẻ mà giảng giải , bộ dáng như vậy , đơn giản giống như là một cái cấp dưới cấp cấp trên của mình vuốt mông ngựa.
"Tĩnh tâm thảo . Không tệ không tệ ." Hàn Phi Vũ khẽ vươn tay nhận lấy tĩnh tâm thảo , thứ này hắn biết , lại nói tiếp lúc trước hắn cũng là đã từng một cây , bất quá lại là không có đồng nhất chu như vậy năm đã lâu , khoan hãy nói , đợi lát nữa hắn đột phá Nguyên Anh kỳ , buội cây này tĩnh tâm thảo ngược lại là có thể dùng chi vật . Cho nên , linh thảo tới tay , hắn không nói hai lời chính là thẳng nhận thu vào .
"A , lão tiền bối , tại hạ trước khi dường như đã nói rất rõ ràng , ta muốn tất cả của ngươi tích góp , cũng không chỉ là đồng nhất chu tĩnh tâm thảo , mặc kệ của ngươi tích góp là bảo vật vẫn là đồ bỏ đi , ta đều muốn chi làm của riêng , hiện tại , xin mời lão tiền bối đem ngài pháp bảo chứa đồ ném qua ra, nếu không tại hạ nhưng là muốn thân tự động thủ đoạt hả?"
Thu hồi tĩnh tâm thảo , Hàn Phi Vũ hài lòng nhẹ gật đầu , mà đang ở Nhan Uyên cho là hắn đã đã hài lòng thời điểm , hắn nhưng lại trong lúc đó mở miệng lần nữa .
"Người trẻ tuổi , mọi thứ lưu một đường , lão nhân gia ta tu luyện nhiều năm như vậy , tích lũy chút đồ vật nhưng mà không dễ , ngươi nhất định phải tất cả đều cầm lấy đi ." Nhan Uyên sắc mặt rốt cuộc có chút biến hóa , hắn đột nhiên phát hiện mình bị chơi xỏ , từ Hàn Phi Vũ trên mặt của , hắn rốt cuộc đọc hiểu , có vẻ như đối phương giống như căn bản cũng không có thả hắn định rời đi , mà một cây tĩnh tâm thảo , có vẻ như cũng là tặng không rồi.
"Haha, lão tiền bối , ta cũng mặc kệ của ngươi tích góp là bao nhiêu năm để dành tới , hiện tại bắt bọn nó tất cả đều giao ra đây , ngươi như vậy còn có thể sống lâu một hồi , bằng không mà nói..." Hàn Phi Vũ không có nói hết lời , nhưng hắn sở muốn biểu đạt ý tứ cũng đã là hết sức rõ ràng , hiển nhiên , hắn đây là rõ ràng đang uy hiếp đối phương , hơn nữa là * khỏa thân uy hiếp .
"Ha ha ha , được, tốt ! Không thể tưởng được ta Nhan Uyên hổ rơi Bình Dương bị chó lấn , tiểu tử , xem ra ngươi căn bản không có ý định để cho ta bình yên rời đi , đã như vầy , như vậy không thể nói trước hay là muốn động động tới tay , cũng tốt , ta Nhan Uyên hôm nay liền muốn lĩnh giáo một phen Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh uy lực , ta ngược lại muốn xem xem , một mình ngươi Kim Đan kỳ tu sĩ , có thể hay không bằng vào một bả Phân Thần kỳ Linh Binh lưu lại ta ."
Nhan Uyên rốt cuộc không lại tiếp tục bị khinh bỉ xuống dưới , hắn là xem hiểu rồi, náo loạn cả buổi , Hàn Phi Vũ dĩ nhiên là đang lấy hắn làm trò cười , chọc hắn chơi đâu rồi, một phen chiến đấu , căn bản chính là không thể tránh được , đã như vầy , hắn cũng không thể nói gì hơn , chỉ có thể là dốc sức liều mạng một trận chiến .
"Được, đã lời nói đều nói đến phần này , như vậy , tiếp chiêu đi! Linh Lung kiếm võng!" Hàn Phi Vũ kêu một tiếng được, mà đang khi nói chuyện , hắn căn bản không làm chần chờ , cánh tay vừa nhấc tầm đó , hắn chính là trực tiếp bắt đầu đã phát động ra công kích , Tiên Hạ Thủ Vi Cường , Hậu Hạ Thủ Tao Ương , mặc dù hắn một phe này có ưu thế tuyệt đối , nhưng hắn vẫn là càng thêm hi vọng đem loại ưu thế này mở rộng , mở rộng đến đối phương khó có thể phiên bàn nông nỗi .
"Liều mạng , cửu khúc kiếm pháp , kiếm phá cửu khúc !" Nhan Uyên phản ứng cực nhanh , Hàn Phi Vũ đột nhiên xuất thủ , hắn nhưng lại đã sớm chuẩn bị , thấy Hàn Phi Vũ dùng được một bộ kiếm pháp , hắn cũng là không chút nào yếu thế , trong tay vầng sáng lóe lên đã xuất hiện một bả Linh Binh , đang khi nói chuyện chính là giơ kiếm chào đón , từng đạo kiếm quang bay tán loạn phiêu đãng , chạy thẳng tới Hàn Phi Vũ đi .
Bất kể nói thế nào cũng đều là Phân Thần Đại viên mãn cao thủ , Nhan Uyên cũng không phải cho không đấy, hiện tại chiến đấu bắt đầu , hắn lập tức chính là phát triển một cái Cửu Kinh Chiến Trường cao thủ kinh nghiệm , cũng không có ăn cái thiệt thòi gì .
"ừ ? Kiếm trận kiếm pháp . Cửu khúc kiếm pháp , có lẽ hẳn là cửu khúc thương hội tuyệt học đi, bất quá ở trước mặt của ta , bất quá chỉ là tiểu hài tử biễu diễn thôi , Lăng nhi , phá cho ta kiếm pháp của hắn ." Hàn Phi Vũ lông mày nhướn lên , thấy Nhan Uyên kiếm pháp không tầm thường , hắn không khỏi hơi có chút kinh ngạc , bất quá lập tức hắn chính là lấy lại tinh thần , kiếm pháp của đối phương nữa bò , chẳng lẽ còn có thể so được với Thượng Lăng mà thanh linh kiếm này sao?
"Hì hì , chủ nhân nhìn , nhìn Lăng nhi một kiếm giải quyết hắn , ta PHÁ...!" Hồng Lăng kiếm mặc dù là bị Hàn Phi Vũ cầm ở trong tay , nhưng sử dụng lực lượng của nó nhưng lại Lăng nhi sức mạnh của bản thân , đối với một nhân loại Phân Thần Đại viên mãn chi nhân , Lăng nhi đồng dạng sẽ không để ở trong lòng , đang khi nói chuyện , Hồng Lăng kiếm phát ra vạn trượng hồng mang , quang mang chớp diệu tầm đó , Nhan Uyên chỗ Hữu Kiếm quang , chính là đều bị chôn vùi vào vô hình , mà người sau cả người , cũng là trong nháy mắt trở nên uể oải không phấn chấn , cơ hồ trọng thương .
Chương 448: Trèo lên Thiên Trì
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-22 13:30:01 Số lượng từ:4272
"Phốc !!!" Nhan Uyên một ngụm máu tươi phun ra , thân hình thoáng cái đập vào trên mặt đất , cả người đều là thoáng cái uể oải không phấn chấn , sắc mặt tái nhợt , hơn là nói rõ của hắn giờ này khắc này hỏng bét tình huống .
Hắn mặc dù là Phân Thần kỳ Đại viên mãn cao thủ , chỉ tiếc , hắn cái này người Phân Thần Kỳ Đại viên mãn bất quá chỉ là thông thường Phân Thần kỳ Đại viên mãn , căn bản không có lĩnh ngộ mảy may Độ Kiếp kỳ cao thủ huyền diệu , mà Lăng nhi thì là bằng không thì , cả hai so sánh , có thể nói cơ hồ cũng không phải là ở một cái trên trục hoành , Lăng nhi cái này ẩn chứa không gian huyền diệu một kiếm , hắn lại như Hà Năng Cú tiếp được tới .
"Ah ! Nguyên Thần rời thân thể , Nguyên Anh Huyết Thuẫn , ta đi !" Nhan Uyên bị một kiếm đánh bay trên mặt đất, rốt cuộc hiểu rõ mình lúc này giờ phút này đến tột cùng là nguy hiểm cở nào , hắn nghĩ tới qua mình không phải là trước mắt cái thanh này Linh Binh đối thủ , Nhưng hắn lại là thật không ngờ , mình cùng Lăng nhi ở giữa chênh lệch lại to lớn như thế , đến giờ phút này rồi , trừ dùng được cuối cùng chạy trối chết thủ đoạn , hắn đã là không có có bất kỳ lựa chọn nào .
"Thình thịch !!!" Nhan Uyên đích thật là một cái nhân vật hung ác , đang khi nói chuyện , hắn toàn bộ thân thể trong lúc đó phát ra nhất thanh muộn hưởng , trực tiếp nổ tung trở thành một vũng máu thịt , mà theo nhục thể của hắn nổ tung , hắn Nguyên Thần cùng Nguyên Anh mượn sức nổ , trực tiếp chính là hướng phương xa bay vút đi .
Nguyên Anh Huyết Thuẫn , đây là tu sĩ trốn chạy cuối cùng thủ đoạn , cũng là cấm kỵ thủ đoạn , bởi vì một khi tự bạo thân thể tới chạy trốn , như vậy tu sĩ này tương lai chỉ sợ sẽ phải chịu to lớn hình ảnh , tu vị hạ thấp không nói , tiềm lực đều là sẽ chịu đến ảnh hưởng , bất quá mượn nhờ thân thể tự bạo lực lượng , cuối cùng cũng là có thể đạt được một chút hi vọng sống , dù sao cũng tốt hơn Nguyên Anh bị hủy , Nguyên Thần diệt hết .
Cơ hồ chính là thời gian một cái nháy mắt , Nhan Uyên Nguyên Thần Nguyên Anh chính là bay vút xuất lão xa, mắt thấy muốn biến mất ở phương xa chân trời . Dùng tự bạo thân thể một cái giá lớn tới chạy trốn , tốc độ đương nhiên là không có mà nói.
"Hì hì , muốn chạy . Nào có dễ dàng như vậy, nếu để cho ngươi chạy mất , kia Lăng nhi như thế nào cùng chủ nhân nói rõ ." Vậy mà , ngay tại Nhan Uyên vừa mới cho là mình có thể thoát đi thời điểm , một tiếng cười khẽ nhưng lại ở phía trước của hắn vang lên , âm thanh âm vang lên , Lăng nhi thân hình , lần thứ nhất ra hiện tại Nhan Uyên Nguyên Anh trước mặt của , chỉ thấy nàng tố thủ vừa nhấc , nhất thời , một cái trong suốt sợi tơ chính là chạy thẳng tới Nhan Uyên Nguyên Anh đi , không đợi thứ hai làm ra phản ứng , chính là trực tiếp bị trói cái bền chắc .
"A... , lần này nhìn làm sao ngươi chạy !" Lăng nhi một tay lôi kéo sợi tơ một đầu, bên kia thì là đổi Nhan Uyên , ý cười đầy mặt mà nói.
"Không gian tí ti bó . Cái này... Thiên vong ta đấy!" Nhan Uyên Nguyên Anh Nguyên Thần bản năng còn muốn chạy trốn vọt , chỉ là , khi nhìn thấy đem chính mình trói chặt không gian sợi tơ về sau , hắn nhưng lại thoáng cái sửng sờ ở này trong . Không gian tí ti bó , cái này chính là từ không gian chi lực ngưng kết mà thành sợi tơ , Độ Kiếp kỳ dưới, cây bản không ai có thể giãy giụa đánh gảy , mà lấy hắn bây giờ Nguyên Anh hình thái , hơn là không thể nào giãy giụa .
Nhan Uyên đã nhận mệnh , đến giờ phút này rồi , chạy tuyệt đối đã là chạy không được , mà hắn duy nhất kỳ vọng đấy, đó là có thể đủ lưu lại một tia sinh cơ , tu luyện nhiều năm như vậy , hắn chẳng biết Đạo kinh lịch qua bao nhiêu nguy hiểm , phá tan bao nhiêu gian nan hiểm trở mới có hôm nay , hắn không muốn chết , một chút cũng không muốn , cho nên , làm cảm nhận được khổn trói mình dĩ nhiên là không gian tí ti bó về sau , hắn cơ hồ không cần suy nghĩ , chính là lập tức hô to lên .
"Dừng tay , ta nhận thua , không nên , ta nhận thua !" Ở trước mặt sinh mệnh , hết thảy đều là như vậy không bao nhiêu tiền , lúc này căn bản cũng không cần nghĩ cái gì mặt mũi không mặt mũi , đối với một cái so với chính mình cao thủ lợi hại nói đầu hàng , với bản thân cũng không phải là chuyện mất mặt gì.
"Haha, sớm đi đầu hàng nhận thua , không tựu cũng không biến thành như bây giờ rồi hả? Thật đúng là đến chết vẫn sĩ diện !" Nhan Uyên cao giọng thét lên đầu hàng , Lăng nhi tự nhiên không tiếp tục xuất thủ , mà lúc này , Hàn Phi Vũ cũng là chạy tới , trong tay của hắn nắm bắt một cái Vòng Tay Trữ Vật , chính là Nhan Uyên pháp bảo chứa đồ , trước khi tự bạo thân thể , hắn Vòng Tay Trữ Vật lại là không có hư hao , bị Hàn Phi Vũ tìm được thu vào .
"Được làm vua thua làm giặc , người trẻ tuổi , lần này ngươi thắng , muốn xử trí ta như thế nào là quyền tự do của ngươi , bất quá ta hi vọng ngươi có thể đủ tha ta một mạng , giết ta , đối với ngươi mà nói không có bất kỳ ý nghĩa , ngược lại , một cái còn sống ta , nói không chừng có thể cho ngươi rất nhiều không tưởng tượng được chỗ tốt ." Thấy Hàn Phi Vũ tiến lên , Nhan Uyên ổn ổn tâm thần , khổ mở miệng cười nói.
"Hả? Chỗ tốt . Ngươi nói ngươi có thể vì ta mang đến chỗ tốt . Nói một chút coi , nếu quả như thật mới có lợi cấp ta mà nói..., ta như vậy hôm nay liền cân nhắc lưu ngươi một mạng , bất quá nếu là ngươi nói không nên lời , vậy ta coi ngươi như là lừa bịp ta , hôm nay ta sẽ không để ý nhiều giết một người ." Hàn Phi Vũ nhíu lông mày , thân hình lóe lên tầm đó chính là tới rồi Nhan Uyên phụ cận , phất tay tương kì chiêu tới rồi trước mắt của mình .
Nhan Uyên đã tự bạo thân thể , Nguyên Anh dưới trạng thái chính hắn , đối với Hàn Phi Vũ mà nói thật là không có bất kỳ chỗ dùng , trên người hắn có nhiều như vậy cấp cao Nguyên Anh , tự nhiên là không thiếu Nhan Uyên đồng nhất cái , mà một cái sống Phân Thần kỳ Nguyên Anh , với hắn mà nói có thể sẽ có càng nhiều chỗ dùng , cho nên , nghe tới Nhan Uyên hô to thời điểm , hắn cũng là trong lúc đó liền cải biến nghĩ cách .
Nguyên bản , hắn là kế hoạch trảm thảo trừ căn , đem tất cả mọi người đều tru diệt đấy, bất quá hiện tại xem ra , trong đó ngược lại là có đáng giá cân nhắc địa phương .
"Người trẻ tuổi , nếu như ta không có đoán sai , ngươi nên là một đại gia tộc thế lực thiếu gia , ra ngoài tiến hành lịch lãm rèn luyện , mặc dù ngươi khả năng hết sức giàu có , bất quá trên cái thế giới này lại là không có người sẽ ghét bỏ trong tay mình tài nguyên nhiều, trên tay ngươi cầm là của ta Vòng Tay Trữ Vật đi, tại đây trong vòng tay chứa đồ , có lão phu trọn đời tích góp , linh thạch vô số , đẳng cấp cao pháp bảo cũng không có thiếu , còn có rất nhiều trân quý Luyện Tài , hiện tại , cái này chút đông Tây Đô thuộc về ngươi sở hữu tất cả ."
Nhan Uyên cũng là lấy lên được bỏ được , hắn biết rõ , mình hiện tại đã Kinh Hoàn toàn bộ ở vào bị động trong đó, hiện tại duy nhất có thể làm chính là ổn định lại Hàn Phi Vũ , nhìn một chút có thể hay không tuyệt xử phùng sanh (gặp được đường sống trong cõi chết ) , bảo lưu lại cái mạng nhỏ của mình.
"Linh thạch vô số . Còn có các loại các dạng linh thảo cùng pháp bảo . Như thế thật sự không tệ ." Nghe vậy , Hàn Phi Vũ chân mày không khỏi vi vi nhất thiêu , thần thức thì là trực tiếp thăm dò vào đến trong tay trong vòng tay chứa đồ , kiểm tra nảy sinh đồ vật bên trong.
"Oa , quả nhiên là một con dê to béo , nhiều như vậy thứ tốt , nhân loại tu sĩ cùng yêu thú chính là không giống với , yêu thú trên người không có cái gì , mà nhân loại tu sĩ nhưng lại có nhiều như vậy thứ tốt , linh thạch này , khác biệt có có gần ức số lượng , cao cấp linh thảo cũng là có không ít , còn có vài thanh phẩm chất không tầm thường pháp bảo , lần này thật đúng là thu hoạch pha phong ."
Thần thức tìm tòi , Hàn Phi Vũ chính là nhìn ngay lập tức rõ ràng Nhan Uyên trong vòng tay chứa đồ tình huống . Hôm nay Nhan Uyên cơ hồ thì tương đương với đã rơi xuống , cho nên hắn Vòng Tay Trữ Vật cơ hồ chính là vật vô chủ , Hàn Phi Vũ thần thức , rất dễ dàng liền dò xét đi vào .
Tích lũy nhiều năm như vậy , Nhan Uyên để dành được linh thạch đã cơ hồ hơn ức , mà đi khắp năm châu bốn biển , hắn cũng là đã từng không ít thiên tài địa bảo , giết người cướp của thời điểm , đã từng một ít cấp cao pháp bảo , những vật này đối với Hàn Phi Vũ mà nói , không thể nghi ngờ là một lần thu hoạch không nhỏ .
"Nhiều linh thạch như vậy , nhiều như vậy thiên tài địa bảo , xem ra còn thật đúng là có thể giữ lại Nhan Uyên một mạng , nói không chừng còn có thể từ trên thân hắn đạt được càng nhiều nữa chỗ tốt , dù sao còn sống hắn với ta mà nói cũng sẽ không có cái uy hiếp gì ." Hàn Phi Vũ Tâm tư nhanh quay ngược trở lại , lập tức chính là đã Kinh Hữu quyết định . Giết cái này Nhan Uyên , với hắn mà nói không có có bất kỳ chỗ tốt nào , cho nên hắn quyết định , lưu đối phương một mạng .
"Nhan Uyên , không nói gạt ngươi , ta là người không là một người hiếu sát , nói thật , giết ngươi , với ta mà nói không có có bất kỳ chỗ tốt nào , ta có thể không giết ngươi , bất quá nhưng lại muốn nhìn ngươi đều có thể xuất ra một ít gì để đổi lấy tánh mạng của mình , nếu quả như thật có thể làm cho ta hài lòng lời nói , ta như vậy cuối cùng tuyệt đối sẽ không giết ngươi , thậm chí hoàn toàn có khả năng thả ngươi ."
Hàn Phi Vũ thanh âm của khanh thương có lực mà vang lên , mà nghe thấy hắn mà nói , Nguyên Anh dưới trạng thái Nhan Uyên không khỏi sắc mặt vui vẻ , giờ khắc này , hắn nhìn thấy hy vọng sinh tồn .
"Tiểu huynh đệ , ngươi lập tức thì sẽ biết mình làm một cái bao nhiêu lựa chọn sáng suốt . Ngươi yên tâm đi , vì của chính ta này cái mạng già , ta tuyệt đối sẽ xuất ra lớn nhất thành ý tới chuộc về ta này cái mạng già ." Biết mình tạm thời sẽ không chết , Nhan Uyên có thể nói là vui mừng quá đỗi , chỉ cần có thể tạm thời bất tử , hắn như vậy thì có cứu vãn dư âm.
"Được rồi, ngân phiếu khống khai mở nhiều hơn cũng vô dụng , ngươi nói sẽ cho ta hài lòng thu hoạch , tại nơi nào . Nhưng tuyệt đối không nên để cho ta thất vọng , bằng không mà nói , ta nhưng là tùy thời cũng có thể muốn mạng của ngươi ." Hàn Phi Vũ phất phất tay , vốn là đưa trong tay Vòng Tay Trữ Vật thu vào , chợt mặt mũi không kiên nhẫn hỏi tiếp .
"Tiểu huynh đệ , ta chính là cửu khúc liên minh Phó minh chủ , có thể vận dụng cửu khúc liên minh rất nhiều tư nguyên , ta xem ngươi hiện tại chính là tu vị sắp đột phá đến Nguyên anh kỳ thời kỳ mấu chốt , như vậy , ngươi cầm tín vật của ta , trực tiếp Hồi thứ 9 uốn khúc liên minh tổng bộ , tiến vào cửu khúc liên minh trèo lên Thiên Trì , chỉ cần đi vào bên trong tu luyện một hồi , ngươi như vậy 100% có thể đột phá đến Nguyên Anh kỳ , thậm chí có khả năng thoáng cái tăng lên không ít , một bước lên trời ."
Nhan Uyên cũng là rơi xuống tiền vốn lớn , chỉ cần có thể giữ được tánh mạng , hắn mới không quản được nhiều như vậy , cho dù là làm ra một ít đối với cửu khúc liên minh chuyện bất lợi ra, hắn cũng sẽ không tiếc .
"Trèo lên Thiên Trì . Đó là vật gì , đối với ta hữu dụng ." Hàn Phi Vũ nhãn tình sáng lên , hắn hiện tại đang tìm đột phá tu vi nơi tốt , chỉ tiếc từ Kim Đan kỳ đến Nguyên Anh kỳ , tốt nhất ngay cả có một chỗ linh khí phong phú nơi tuyệt hảo , mà hắn chưa quen cuộc sống nơi đây , nhưng lại tìm không thấy như vậy một nơi , nếu như đối phương trong miệng trèo lên Thiên Trì có thể dùng mà nói..., hắn như vậy tự nhiên không ngại đi xem đi .
"Trèo lên Thiên Trì chính là cửu khúc liên minh thánh địa , chuyên môn là ban thưởng môn hạ lập công lớn đệ tử tăng thực lực lên địa phương , toàn bộ trèo lên Thiên Trì chính là cửu khúc liên minh minh chủ cùng mặt khác Siêu Cấp Cao Thủ liên thủ chế tạo thần trận , cũng sưu tập Tu Chân Giới hiếm có Thiên Địa Chí Bảo bố trí mà thành , ta dám đánh cược , chỉ cần ngươi có thể tiến vào bên trong tu luyện một ngày , như vậy dựa vào Hóa Anh thảo, ngươi tuyệt đối có thể một lần hành động đột phá đến Nguyên Anh kỳ ."
Nhan Uyên kiên nhẫn vì Hàn Phi Vũ giảng giải trèo lên Thiên Trì chỗ dùng , mà đang khi nói chuyện , mà ngay cả trên mặt hắn , đều là đã lộ ra thần sắc khác thường , hiển nhiên , đối với Vu Giá trèo lên Thiên Trì , hắn cũng là hết sức coi trọng mới đúng.
"Haha, cửu khúc liên minh còn có tốt như vậy địa phương . Được, không tệ không tệ , nếu quả như thật có như vậy một nơi , kia đối với bây giờ ta tới nói thật đúng là lại không quá thích hợp , Nhan Uyên , nói một chút ta như thế nào mới có thể đến kia trèo lên Thiên Trì chính giữa đi tu luyện , ta đây liền muốn đi vào trèo lên Thiên Trì , một bước lên trời ." Hàn Phi Vũ cười một tiếng dài , khuôn mặt lộ ra không kịp chờ đợi biểu tình . Hắn , đã chân chính động tâm .
Chương 449: Xâm nhập
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-22 22:15:53 Số lượng từ:4773
Cái gọi là trèo lên Thiên Trì , kỳ thật chính là cửu khúc liên minh cao thủ , ở đào được rất nhiều chí bảo , cũng liên hiệp phần đông cửu khúc liên minh cao thủ cùng một chỗ , tạo ra một nơi tu luyện , cái này trèo lên Thiên Trì kỳ thật chính là một tòa ao nhỏ , trong hồ ao nước thực sự không phải là vậy bình thường linh dịch , mà là rất nhiều trân quý các loại linh dịch , mỗi một giọt đều có được không tưởng tượng được công hiệu .
Khi biết cửu khúc liên minh có như vậy một nơi về sau , Hàn Phi Vũ đương nhiên là lập tức liền có tiến về trước nghĩ cách , hắn cũng không phải sợ Nhan Uyên giở trò , đối phương mạng nhỏ mà cầm trên tay hắn , hắn tin tưởng đối phương không có đùa bỡn dũng khí của hắn .
Rộng rãi đường phố trong đó, Hàn Phi Vũ thân hình nhanh chóng xuyên qua , tốc độ của hắn cực nhanh , trên đường đi xuyên , có thể thấy rõ tung tích của hắn vô cùng ít, mà ngẫu nhiên có người thấy , nhưng lại tám Chengdu sẽ cho rằng gặp được cao thủ chân chính , căn bản không dám ngăn trở .
"Nhan Uyên , cửu khúc liên minh đã càng ngày càng gần , ta phải như thế nào mới có thể tiến nhập trèo lên Thiên Trì . Sẽ không là để cho ta liền như vậy ngênh ngang mà trực tiếp vào đi thôi !" Một bên bay vút , Hàn Phi Vũ thần thức chìm vào đến Linh Binh không gian , đối với Nhan Uyên Nguyên Anh hỏi. Nhan Uyên Nguyên Anh Nguyên Thần đã Kinh Bị hắn phong ấn tại Linh Binh trong không gian , tùy thời tùy chỗ , chỉ cần hắn tâm niệm vừa động , có thể trực tiếp tương kì chém giết , hắn quyết định đối phương không dám cùng bản thân giở trò .
Lúc này Linh Binh trong không gian , trừ Nhan Uyên bên ngoài , còn có Vân châu tam đại thế lực một trong , Phong Vũ Lâu lâu chủ Gia Cát vô tình Nguyên Anh ở bên trong , bất quá Gia Cát vô tình chẳng qua là vừa mới lên cấp Phân Thần kỳ tiểu nhân vật , sớm đã Kinh Bị Hàn Phi Vũ phong ấn tại một góc , chờ đợi phải dùng tới hắn thời điểm nữa bắt đầu dùng , hiện tại nhiều hơn một cái Nhan Uyên , Linh Binh trong không gian ngược lại là lại nhiều hơn mấy phần tức giận .
"Trèo lên Thiên Trì tự nhiên không phải ai cũng có thể tiến vào , bất quá lão phu dù nói thế nào cũng là cửu khúc liên minh Phó minh chủ , tự nhiên có biện pháp để cho ngươi tiến vào bên trong ." Nhan Uyên hôm nay cũng đã chấp nhận , nghe được Hàn Phi Vũ vấn đề , hắn một tiếng ai thán , đón lấy nói: " ở của ta trong vòng tay chứa đồ có một thanh màu đen đoản kiếm , chính là ta Nhan Uyên Phó minh chủ tượng trưng của thân phận , cửu khúc liên minh ba vị Phó minh chủ , mỗi người đều có một bả , ngươi con muốn bắt lấy kiếm này , nói là ta gọi ngươi tiến vào trèo lên Thiên Trì tiếp nhận ban thưởng là được ."
Bất kể nói thế nào , Nhan Uyên đều là cửu khúc liên minh Phó minh chủ , Phân Thần kỳ Đại viên mãn chính là nhân vật , cửu khúc liên minh minh chủ một vị , Phó minh chủ cũng bất quá chỉ là chính là ba người , từng cái đều là nắm quyền chính là nhân vật , nói như vậy , mỗi người bọn họ đều có được rất lớn quyền lợi , mà không thể nghi ngờ , để cho một cái môn hạ đệ tử tiến vào trèo lên Thiên Trì tiếp nhận linh lực giội vào đầu , cái này cũng không phải là việc khó gì .
"Màu đen đoản kiếm ." Nghe vậy , Hàn Phi Vũ khẽ di một tiếng , sau đó liền đem thần thức lần nữa thăm dò vào đến Nhan Uyên Vòng Tay Trữ Vật , rất nhanh , một bả màu đen đoản kiếm liền là ra hiện tại trước mắt của hắn , tâm tư khẽ động , đoản kiếm chính là bị hắn bóp trong tay , "ừ ? Không sai sao , một món đồ như vậy mà Tiểu chút chít , lại còn là một kiện Linh Binh , mặc dù cấp bậc không cao , nhưng là thù khó được rồi."
Thú nhận tiểu Kiếm , Hàn Phi Vũ từ trên xuống dưới đánh giá một lần , lại để cho Lăng nhi giám định một phen , các loại phát hiện không có nguy hiểm gì về sau , hắn lúc này mới yên lòng lại , tiếp tục hướng phía trước lên đường .
Cửu khúc liên minh tổng bộ ở vào một mảnh uốn lượn quanh co núi non trùng điệp tầm đó , mà ở những thứ này núi non trùng điệp chính giữa , hơn là có thêm một mảnh dài hẹp bàn khúc quanh co con sông , mấy cái này con sông Cửu Khúc Thập Bát Loan , thoạt nhìn hết sức khúc chiết , mơ hồ hơn là có thể nhìn ra trong đó trận thế , hiển nhiên , vô luận là đám này núi vẫn là những thứ này bắt nguồn xa, dòng chảy dài con sông , cũng đều là bị gây trận pháp , người bình thường căn bản chớ muốn tiến vào bên trong .
"Cái này là cửu khúc liên minh tổng bộ . Khá lắm , không thể tưởng được một cái nho nhỏ cửu khúc liên minh , thậm chí có cái này bao la như vậy sơn môn , xem ra đẫy đà đảo quả nhiên là tư nguyên phong phú , khắp nơi đều là bảo địa , không có một người Độ Kiếp kỳ cao thủ trấn giữ môn phái cũng có thể chiếm được bảo địa như thế , kia nếu là có Độ Kiếp kỳ cao thủ trấn giữ lời nói , chẳng phải là sẽ càng thêm uy vũ ."
Hàn Phi Vũ không phải là không có ra mắt cảnh tượng hoành tráng , chỉ là trước mắt tràng diện thật đúng là có chút vô cùng lớn rồi , nói lời trong lòng , cái này cửu khúc liên minh sơn môn , chỉ sợ đã Kinh Bất ở trên trời tiên đảo bất kỳ một cái nào hải vực dưới rồi , cho dù là Top 3 lớn Vực Chủ địa bàn, cũng chưa chắc sẽ so với nơi này tốt.
"Nhan Uyên , muốn đi như thế nào . Nếu như ta không có nhìn lầm , nơi này có lẽ khắp nơi đều là Trận Pháp Cấm Chế , nếu như sơ ý một chút , hoàn toàn có khả năng xúc động cấm chế , mạng nhỏ mà khó giữ được đi!" Hàn Phi Vũ không có vội vàng tiến vào , nhìn trước mắt kỳ dị cửu khúc liên minh , hắn biết , cái này sơn sơn thủy thủy , đương nhiên sẽ không giống như nhìn từ bề ngoài tốt đẹp như vậy , tới tay bất định cái này vô tận Sơn Thủy trong đó, liền tống táng vô số cao nhân tiền bối .
"Nơi này chính là cửu khúc liên minh tổng bộ , tự nhiên không phải là người nào cũng có thể đi vào đi , toàn bộ cửu khúc liên minh chính là một cái đại trận , tên là cửu khúc Thông Thiên trận , muốn đi vào cửu khúc liên minh ở trong , tổng cộng có chín cái cửa vào , bất quá cái này mấy cái cửa vào , chỉ có một đầu là sống cửa , mặt khác tám cái cửa vào , đều là phải chết cửa vào , là vì cửu tử nhất sinh , ngươi tìm được cái kia tức giận thấp nhất , hơn nữa mơ hồ có tử khí quấn quanh lối vào , từ nơi ấy tiến vào là được rồi ."
Quả nhiên , Hàn Phi Vũ đoán không sai , cái này cửu khúc liên minh sơn môn , bản thân liền là một tòa đại trận , Nhan Uyên không có cẩn thận nhiều lời , kỳ thật , tại đây cửu khúc liên minh trong đại trận , quả nhiên là táng thân vô số cao thủ , cửu khúc liên minh thực lực mặc dù không phải đứng đầu , nhưng đẫy đà đảo rất nhiều người cũng biết , cái này cửu khúc liên minh có một lợi hại đại trận , cho dù là Độ Kiếp kỳ cao thủ muốn xông vào bên trong đó , cũng sẽ nguyên khí đại thương , hơn nữa chưa chắc có thể rách nát khai mở cái này cửu khúc Thông Thiên trận , đây cũng là cửu khúc liên minh một mực sừng sững không ngã một một nguyên nhân trọng yếu .
"Được, ta liền tin ngươi một lần , hi vọng ngươi không cần cùng ta ra vẻ , ngươi nên minh bạch , cho dù ta chết đi , lúc trước một khắc này , cũng có được đầy đủ thời gian chém giết ngươi ." Hàn Phi Vũ nhẹ gật đầu , sau đó thân hình khẽ động , chính là trực tiếp chọn lựa cửa vào. Chín lối vào , rất nhanh liền từng cái hiện lên hiện tại trước mắt của hắn , đúng như Nhan Uyên từng nói, cái này chín lối vào , vừa vặn có một cửa vào tử khí quấn quanh , thoạt nhìn hết sức dọa người .
"Đúng đấy điều này cửa vào , cửu khúc Thông Thiên trận chín lối vào , mỗi canh giờ cũng sẽ biến hóa , cũng không có cố định sanh môn tử môn , ngươi hiện tại trực tiếp tiến vào điều này cửa vào là đủ." Nhan Uyên thần thức cũng là bị Hàn Phi Vũ cho phép , dò xét thoáng một phát bên ngoài , giúp đỡ Hàn Phi Vũ chỉ điểm ra chân chính sanh môn.
"Lăng nhi , ngươi cảm thấy thế nào ." Đạt được Nhan Uyên chỉ điểm , Hàn Phi Vũ nhưng lại lo lắng , rồi hướng Lăng nhi hỏi.
"A... , chủ nhân , cái này cửu khúc Thông Thiên trận rất là kỳ dị , nói thật , ở bên ngoài , Lăng nhi cũng nhìn không ra trong đó quá nhiều huyền diệu , bất quá cái thông đạo này mặc dù không khí trầm lặng , nhưng trong đó nhưng lại có sinh cơ hiện ra , phải là điều này không sai , hơn nữa cho dù gặp phải nguy hiểm , Lăng nhi cũng có nắm chắc mang chủ nhân rời đi , cho nên chủ nhân cứ yên tâm đi thử một lần ."
Lăng nhi cũng là coi chừng dò xét một phen , sau đó cấp ra một cái đúng trọng tâm trả lời . Bất kể nói thế nào , nàng đối với trận pháp hiểu rõ cũng không phải người bình thường chỗ có thể so sánh hay sao , nàng..., Hàn Phi Vũ tự nhiên vẫn là rất tin tưởng đấy.
"Được, hãy tiến vào cái thông đạo này ." Đạt được Lăng nhi trả lời , Hàn Phi Vũ cũng là cảm thấy hơi định , đã ngay cả Lăng nhi cũng nói như vậy , hắn như vậy cũng không có gì có thể chần chờ . Dưới chân khẽ động , hắn chính là trực tiếp lắc mình tiến nhập trước mắt tử khí Oánh Oánh lối đi chính giữa .
Bốn phía một mảnh sóng nước lấp loáng , hình như là ẩn chứa tuyệt thế sát cơ , mặc dù biết cái thông đạo này hẳn là an toàn lối đi , nhưng Hàn Phi Vũ vẫn là đi phải cẩn thận từng li từng tí , cũng may nhất cũng không khỏi là hư kinh một hồi , điều này nhìn như nguy hiểm lối đi , đúng là sanh môn , ở Nhan Uyên dưới sự chỉ điểm , hắn vòng qua một mảnh dài hẹp lối rẽ , thông qua từng đạo cửa khẩu , rốt cuộc đã tới một mảnh kiến trúc mọc như rừng đất trống trải .
"Cái này là cửu khúc liên minh giải đất trung tâm . Rốt cục vào được ah !" Hàn Phi Vũ dừng lại thân hình , ở trước mắt của hắn , cơ hồ chính là một cái thành nhỏ , kiến trúc đường phố qua lại người đi đường , có thể nói , nơi này quả nhiên là có động thiên khác .
"Nhan Uyên , sau đó phải đi hướng nào ." Hàn Phi Vũ không có quên mình mục đích của chuyến này , hắn cũng không phải tới ngắm phong cảnh đấy, mục đích của hắn hơn là cửu khúc liên minh trèo lên Thiên Trì .
"Ở phía đông có một ngồi tháp cao , nơi nào chính là trèo lên Thiên Trì chỗ , ngươi cầm ta lệnh kiếm tiến đến , liền sẽ có người an bài ngươi tiến vào bên trong , hoàn thành đột phá ." Nhan Uyên hữu vấn tất đáp , mạng nhỏ mà giữ tại Hàn Phi Vũ trong tay , hắn không dám chậm trễ chút nào , tại chính thức uy hiếp tánh mạng trước mặt , cho dù để cho hắn phản bội cửu khúc liên minh lại có thể thế nào .
"Tháp cao ." Nghe vậy , Hàn Phi Vũ lông mày nhướn lên , sau đó chính là hướng Đông Phương nhìn , bên kia , một tòa tháp cao lẳng lặng súc lập , toàn bộ thân tháp đều là vầng sáng lưu chuyển , thoạt nhìn đẹp không sao tả xiết . Hiển nhiên , cái này tháp cao thế tất không phải đơn giản hóa sắc .
"A... , chủ nhân , Lăng nhi có thể cảm nhận được , kia trong tháp cao linh khí đậm , hơn nữa cấp bậc rất cao , phải là cái gọi là trèo lên Thiên Trì vị trí rồi." Ngay tại Hàn Phi Vũ nhìn về phía tháp cao thời điểm , Lăng nhi tựa như Hồ Dĩ Kinh cũng dò xét một lần , "Chủ nhân , trước mắt mảnh này trong thành nhỏ cao thủ tụ tập , chỉ cần là Phân Thần Đại viên mãn cao thủ Ứng Cai Tựu có ba cái trở lên, còn lại Phân Thần kỳ chi nhân cũng là không ít , bất quá những người này cũng không phải Lăng nhi đối thủ , chủ nhân có thể yên tâm ở trong thành này làm ."
Lăng nhi vì Hàn Phi Vũ ăn hết một viên thuốc an thần , cả cái trong thành thị không thể cấp Lăng nhi mang đến phiền toái người , kể từ đó , Hàn Phi Vũ lại có cái gì cũng lo lắng hay sao? Coi như là thật bị phát hiện , hắn đại khái có thể ở chỗ này đại sát tứ phương , đến lúc đó đồng dạng có thể bình yên rời đi .
"Được, đã như vầy , vậy chúng ta trước hết đi chỗ đó trèo lên Thiên Trì nhìn một cái ." Hàn Phi Vũ trên mặt của đã là treo đầy nụ cười , hắn bây giờ là không có áp lực chút nào rồi, đã không ai có thể cho hắn tạo thành uy hiếp , vậy hắn trực tiếp coi nơi này là là nhà bản thân là được rồi ah !
Cửu khúc liên minh giải đất trung tâm , người đi đường cũng không phải rất nhiều , tu vị nhưng lại thuần một sắc đều ở đây Kim Đan kỳ trở lên, Nguyên Anh kỳ cao thủ cũng là cũng không hiếm thấy , có thể đến nơi đây , tự nhiên đều là cửu khúc liên minh nhân vật trọng yếu , ở bên ngoài cũng đều là người phụ trách một cấp , bất quá , mọi người lẫn nhau tầm đó cũng chưa chắc sẽ nhận biết , cho nên đi lại trên ngã tư đường , ngược lại cũng không sợ khiến cho chú ý .
Rất nhanh , Hàn Phi Vũ thân hình chính là đi tới phía đông một tòa tháp cao trước khi , mà ở cái này tháp cao trước khi , nhưng lại liền một cái người đi đường cũng không có , có chừng hai người sống , chính là thủ hộ ở tháp cao hai bên hai tên hộ vệ .
Xa xa , Hàn Phi Vũ chính là thấy được tháp cao đại môn , cùng với hai bên hai người trung niên nam tử , nhìn từ ngoài , cái này tháp cao ngược lại là với hắn ban đầu ở Thiên Tiên đảo thấy Vực Chủ Thánh điện không sai biệt lắm , đương nhiên , kích thước bên trên bao nhiêu vẫn là kém một ít .
"Người tới dừng bước , trèo lên Thiên Trì trọng địa , người rỗi rãnh cách xa , nếu không giết chết bất luận tội ." Ngay tại Hàn Phi Vũ đến gần tháp cao , nhưng lại còn có hơn 1000 mét cự ly thời điểm , canh giữ ở tháp cao hai bên một trung niên nhân trong lúc đó hét lớn một tiếng , tiếng như Bôn Lôi .
"Phân Thần kỳ cao thủ . Không tệ không tệ , có Phân Thần kỳ cao thủ trấn thủ , thấy vậy trèo lên Thiên Trì phải là tại đây tháp cao làm bên trong." Hàn Phi Vũ ngừng thân hình , quan sát một chút tháp trước hai người , Phân Thần kỳ , hai cái này thủ vệ chi nhân , đều là Phân Thần kỳ phía trên tồn tại . Phân Thần kỳ cao thủ thủ vệ , không cần phải nói , nơi này phải là một chỗ trọng địa rồi.
"Dâng tặng Phó minh chủ Nhan Uyên chi mệnh , đến đây tiếp nhận giội vào đầu ban thưởng , nhị vị mời tạo thuận lợi ." Hàn Phi Vũ cũng không nhiều lời , đang khi nói chuyện , hắn chính là tay khẽ vẫy , trực tiếp Tương Nhan uyên cho hắn màu đen đoản kiếm khai ra hết , khoát tay vung ra tháp cao trước đó.
"Minh chủ lệnh kiếm ." Màu đen đoản kiếm ở hai người thủ môn chi nhân trước mặt của định trụ , mà ở thấy màu đen lệnh kiếm về sau , hai người thủ môn mọi người là thần chuyện rùng mình .
"Nguyên lai là Nhan Uyên Phó minh chủ người, đã có minh chủ lệnh kiếm , tự nhiên có tư cách tiến vào , tầng thứ ba trèo lên Thiên Trì , thời gian ba ngày , xin mời!" Phất tay quân lệnh kiếm trả về , một người trong đó nhẹ gật đầu , sau đó , hai người chính là khoát tay mở ra tháp cao cửa , nhường ra lối đi .
Chương 450: Nguyên Anh kỳ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-23 13:13:06 Số lượng từ:4456
"Cái này là trèo lên Thiên Trì cảnh tượng bên trong sao? Hảo một cái trèo lên Thiên Trì , như thế sung Phái Phong giàu linh khí , đây quả thực so với Thiên Tiên đảo mười ba vực Thánh điện còn phải linh khí dồi dào , hơn nữa nơi này linh khí càng thêm giàu có linh tính , lợi hại , thật sự là lợi hại ." Hàn Phi Vũ tiến nhập trèo lên Thiên Trì chỗ ở tháp cao , đập vào mắt chỗ , khắp nơi đều là mông mông hơi nước , nước này khí thoạt nhìn cùng thông thường hơi nước không quá mức khác nhau , chỉ là , cẩn thận cảm giác có thể cảm thụ được , những thứ này hơi nước nhưng lại hết sức đặc thù .
"Tự nhiên , những linh khí này cho ta cảm giác , giống như là càng thêm gần sát tự nhiên , càng thêm thuần khiết , không thể tưởng được cái này cửu khúc liên minh ngay cả Độ Kiếp kỳ cao thủ đều không có , nhưng lại có như vậy một chỗ khó lường địa phương ." Trầm Ngâm Phiến khắc , Hàn Phi Vũ thật sự là nghĩ không ra một cái tốt hơn từ hối để hình dung cái này tháp cao nội bộ , duy nhất có thể nghĩ có được từ hối , chính là tự nhiên .
"Chủ nhân , cái này , nơi này dĩ nhiên là một chỗ Tiên Thiên linh nhãn , chủ nhân lần này lại muốn được đại vận ah !" Ngay tại Hàn Phi Vũ nhìn trước mắt mịt mờ sương mù cảm khái thời điểm , trong đầu Lăng nhi thanh âm của đột nhiên vang lên , đưa hắn cảm khái đánh gãy .
"Tiên Thiên linh nhãn . Đó là vật gì ." Vẻ mặt rùng mình , Hàn Phi Vũ đáy mắt không khỏi lộ ra hưng phấn thêm vẻ nghi hoặc . Tiên Thiên linh nhãn , mặc dù hắn không biết đây là vật gì , nhưng mặc kệ cái khác , chỉ cần là từ danh tự bên trên có thể nghe được , đây cũng là một loại thập phần khó lường tồn tại , Tiên Thiên , chỉ hai chữ này trọng lượng , liền là có thể để cho vô số cao thủ ghé mắt .
Tu luyện giả tu luyện thiên địa chi khí , nói trắng ra là , chính là muốn đem ngày mốt là không chân bổ túc , nói đơn giản tới chính là phản ngày mốt vì Tiên Thiên , khôi phục lúc đầu Viên Mãn Chi Cảnh , Tiên Thiên , chính là tu sĩ mục tiêu theo đuổi . Lăng nhi há miệng hô lên Tiên Thiên linh nhãn bốn chữ , này quả là làm cho Hàn Phi Vũ cực kỳ kinh hãi .
"Tiên Thiên linh nhãn , chủ nhân có chỗ không biết , ở bên trong trời đất có rất nhiều khác hẳn với bình thường địa phương đặc thù , cái này Tiên Thiên linh nhãn chính là ở giữa thiên địa thập phần hiếm thấy linh khí hội tụ đấy, tại đây Tiên Thiên linh nhãn chung quanh , sẽ tụ tập nhất thuần chánh nhất thiên địa linh khí , trải quả rất nhiều năm tháng ra, linh khí sẽ hình thành biến hóa về chất , tại dạng này linh khí chính giữa tu luyện , chẳng những có thể lấy đột phá bình cảnh chất cốc , hơn là có thể sâu sắc tăng thêm tốc độ tu luyện , có thể nói , như vậy Tiên Thiên linh nhãn nếu như bị một môn phái đạt được , định lại chính là trấn phái bảo bối ."
Lăng nhi thanh âm của cũng là có một chút kích động , Hàn Phi Vũ giai đoạn này , chính là muốn bay nhanh chóng tăng cao tu vi mấu chốt giai đoạn , nếu như cứ dựa theo bình thường như vậy , ở một chỗ linh khí dư thừa địa phương luyện từ từ , đương nhiên sẽ không có quá tốt hiệu quả , Nhưng cái này Tiên Thiên linh nhãn liền không giống với lúc trước , tại như vậy một chỗ đặc thù bảo địa , Hàn Phi Vũ tuyệt đối có thể đạt được lợi ích cực kỳ lớn . Có thể nói , cái này Tiên Thiên linh nhãn xuất hiện vào lúc này , đơn giản chính là quá kịp thời rồi.
"Chủ nhân , chớ chần chờ , lên lầu , nhanh lên lầu , cái này Tiên Thiên linh nhãn chính là thành bậc thang phân bố , càng dựa vào sẽ càng kỳ dị , nơi này linh khí còn không phải rất thuần khiết đang , thượng diện , phía trên linh khí nhất định sẽ hết sức thuần khiết , hơn nữa thập phần gần sát tự nhiên , chủ nhân có thể bằng tốc độ nhanh nhất tu luyện tới Nguyên Anh kỳ ." Lăng nhi tựa hồ có hơi gấp , đang khi nói chuyện , nàng chính là trực tiếp hiện ra thân hình , phụ giúp Hàn Phi Vũ hướng thang lầu đi tới .
Nơi này chính là tháp cao tầng thứ nhất , mà ở vùng đất trung ương , lại là có thêm một trận thang lầu , đi thông cao hơn tầng , hiển nhiên , càng đi lên , liền hẳn là đối ứng tương ứng Tu Vi Đẳng Cấp , trước khi khi tiến vào nơi này thời điểm , người giữ cửa từng nói qua tầng thứ ba , Nhưng cách nhìn, Hàn Phi Vũ địa phương muốn đi , phải là cái này tầng thứ ba .
Hàn Phi Vũ hiển nhiên cũng là hiểu rõ ra , đang khi nói chuyện cũng là không chút do dự , trực tiếp theo thang lầu đi lên .
Theo trèo lên lên thang lầu , càng đi càng cao , Hàn Phi Vũ có thể rõ ràng cảm thụ tới đây linh khí càng lúc càng nồng nặc , mà khi hắn đi tới tầng thứ hai thời điểm , hắn nhưng lại nhịn không được thoáng nghỉ chân chỉ chốc lát , nhìn lướt qua tầng thứ hai chính giữa cảnh tượng .
"Đó là linh mẫn hồ suối nước . Tầng này linh khí lại nhưng đã hóa thành ao nước , hơn nữa cái này trong nước hồ tức thì bị gia nhập rất nhiều cao cấp linh lực , có lẽ lúc này mới hẳn là cái gọi là trèo lên Thiên Trì , trước tầng thứ nhất , hẳn là Luyện Khí kỳ tu sĩ chỗ tu luyện , mà ở trong đó mới là Trúc Cơ kỳ tu sĩ tăng cao tu vi bảo địa , đã như vầy , như vậy tầng thứ ba , phải là đối ứng Kim Đan kỳ tu sĩ Linh Trì đi à nha !"
Nhìn lướt qua tầng thứ hai bố cục về sau , Hàn Phi Vũ lập tức chính là minh bạch , càng hướng lên , Ứng Cai Tựu đối ứng càng cao Tu Vi Đẳng Cấp , tầng thứ hai này linh tuyền ao nước , còn có chung quanh sóng linh lực , chính là vì Trúc Cơ kỳ tu sĩ chuẩn bị hiển nhiên hắn là không dùng đến .
Bất quá , chỉ là tầng thứ hai tình huống , lại nói tiếp đều là thù khó được , có thể tưởng tượng tầng thứ ba sẽ là một bộ dạng gì cảnh tượng . Mà vừa nghĩ tới tầng thứ ba tình hình , Hàn Phi Vũ không khỏi có chút hướng tới lên.
"Tốt nhất lên, ta ngược lại muốn xem xem , tầng thứ ba trèo lên Thiên Trì lại là một phen cái gì bộ dáng , có thể hay không giúp ta một tay ." Dưới chân đạp một cái , Hàn Phi Vũ không kịp chờ đợi hướng tầng thứ ba leo lên đi . Bộ này thang lầu cũng không phải rất cao , rất nhanh , Hàn Phi Vũ chính là rời đi tầng thứ hai , đi tới trèo lên Thiên Trì tầng thứ ba phạm vi .
"Hô , thật là nồng nặc thiên địa linh khí , ao nước này , lại nhưng đã đạt tới trình độ như vậy , những điều này đều là từ thuần túy nhất thiên địa linh khí , dựa vào trân quý thiên tài địa bảo phân phối mà thành , tại dạng này một mảnh trong nước hồ tu luyện , coi như là tư chất nữa kém người cũng có thể tu luyện tới Kim Đan kỳ cảnh giới , không thể tưởng được cái này cửu khúc liên minh còn có như thế đại thủ bút ."
Hàn Phi Vũ cũng không phải một chút kiến thức đều không có , cùng Lăng nhi chung sống thời gian lâu như vậy , nhưng hắn là không ít học tập Tu Chân Giới kiến thức , minh bạch trước mắt đến tột cùng là một loại gì tình huống , lúc này , hắn không khỏi đối với cái này cửu khúc liên minh cao tầng cảm giác được một tia kính nể . Bất quá nói đi thì nói lại , cửu khúc liên minh có thể làm ra như vậy một chỗ bảo địa , cũng bất quá chỉ là vận khí tốt , chiếm được nơi tốt thôi , nhưng cũng không phải là cửu khúc liên minh người một nhà mình kiến tạo .
"Chủ nhân , chủ nhân còn chờ cái gì . Nhanh, mau xuống nước , nơi này linh tuyền đều là do thuần chánh nhất thiên địa linh khí , tăng thêm hiếm thấy tài liệu trân quý chế biến mà thành , chủ nhân tiến vào ao nước này , rất nhanh sẽ có thể đột phá đến Nguyên Anh kỳ , nhanh, mau xuống dưới ." Lăng nhi tự nhiên muốn so với Hàn Phi Vũ càng thêm thức hóa , càng thêm mà biết muốn đột phá , như vậy thì muốn đi vào như vậy một tòa ao .
"Được, đã tới đều tới , vậy ta cũng liền không khách khí , Lăng nhi , làm hộ pháp cho ta , nhìn ta lần này thoáng cái đột phá Kim Đan kỳ , đạt tới Nguyên anh kỳ cảnh giới ."
Hàn Phi Vũ chợt hít một hơi , rốt cuộc chút nào không chần chờ nữa , một cái lắc mình chính là hướng tầng này trong tháp cao đang lúc đi , ở tầng này chính giữa , chính là tầng này trèo lên Thiên Trì vị trí .
"Phù phù !!!" Hàn Phi Vũ trực tiếp chính là chui vào trong nước hồ , cả người đều là thoáng cái bị ao nước bao phủ , bất quá cũng may hắn tu vị cao thâm , có hay không nước với hắn mà nói tự nhiên là không có gì.
"Chủ nhân yên tâm đi, có Lăng nhi ở đây, ai cũng không rõ biết đánh nhiễu đến chủ nhân đấy." Mắt thấy Hàn Phi Vũ tiến nhập trèo lên Thiên Trì , Lăng nhi không khỏi lộ ra vội vàng thần sắc , nàng cũng muốn nhìn một chút , Hàn Phi Vũ cái này thập phần hết sức đặc thù người, lúc này đây tại đây trèo lên Thiên Trì bên trong , cứu lại có thể có được như thế nào chỗ tốt , phải hay là không sẽ cùng người khác không giống với .
Lăng nhi thần thức đem không gian chung quanh đều bao phủ , Hàn Phi Vũ cả người đã chìm vào tới rồi trèo lên Thiên Trì trì dưới nước , bất quá thần trí của nàng thập phần cường đại , lại là có thể đưa hắn thấy Thanh Thanh Sở Sở , khi tiến vào ao nước về sau , Hàn Phi Vũ chính là lập tức hoàn toàn trầm tĩnh lại , lập tức liền tiến vào trạng thái tu luyện .
Hàn Phi Vũ đoạn thời gian này đến nay , nhưng lại đã tích lũy không ngắn thời gian , chuyện tu luyện , chính là không ngừng đột phá cực hạn , cùng sử dụng thời gian từ từ tích lũy , đánh bỏ thời gian một cái quá trình , nhưng là Hàn Phi Vũ tư chất nhưng lại so với tất cả mọi người mạnh rất nhiều , người khác tích lũy một năm , hắn nhưng lại một ngày có thể hoàn thành , hết cách rồi, ai bảo hắn linh căn , lúc này đã tương đương với đồng cấp chi nhân hơn 500 lần cơ chứ?
Trước khi ở bên ngoài thủ vệ hai người , cấp Hàn Phi Vũ thời gian là ba ngày , nói cách khác , Hàn Phi Vũ có ba ngày lúc này tiến hành đột phá , một khi qua ba ngày , như vậy phía ngoài hai người sẽ đi vào , đánh gãy hắn đột phá , đến lúc đó vô luận hắn đột phá hay không , nhưng lại đều phải gián đoạn tu luyện , cho nên , Hàn Phi Vũ phải dành thời gian , trong vòng ba ngày hoàn thành từ Kim Đan kỳ đến Nguyên anh kỳ đột phá .
Bất quá nói trở lại , ba ngày thời gian , cho dù đối với bình thường tu sĩ mà nói cũng đã là đủ dùng , mà đối với Hàn Phi Vũ mà nói , ba ngày thời gian , thật sự là quá mức đầy đủ .
"Thật là nồng nặc thiên địa linh khí , thật là tinh thuần thiên địa linh khí , những linh khí này ngưng tụ mà thành linh dịch , quả nhiên là nếu so với thông thường linh khí kỳ dị rất nhiều , ta cả người cũng đã Kinh Bị cái này linh lực chỗ kích động , ta có thể cảm nhận được Kim Đan đang nhanh chóng lớn mạnh , vận tốc quay càng lúc càng nhanh , chỉ cần nhanh một chút nữa , đạt tới một cái cực hạn , đến lúc đó chính là ta Kim Đan lột xác , hết Thành Hóa anh thời điểm ."
Hàn Phi Vũ tiến vào trèo lên Thiên Trì về sau , chính là bắt đầu điên cuồng mà hấp thu nảy sinh chung quanh linh dịch năng lượng ra, có Lăng nhi vì hắn hộ pháp , hắn căn bản không có bất kỳ nỗi lo về sau , còn lần này , hắn quả thật cũng là tới rồi đột phá thời điểm , theo số lớn linh lực nhập vào cơ thể , hắn Kim Đan đã xoay chuyển thật nhanh , cơ hồ chính là mắt thường khó gặp , nếu như tu vị chưa đủ người nhìn đến hắn lúc này Kim Đan , chỉ sợ cũng đã nhìn không ra ở chuyển động , cái này , đúng là hắn sắp Kim Đan Hóa Anh dấu hiệu .
Thời gian từng giây từng phút mà quá khứ , một cái canh giờ nói dài cũng không dài lắm , nhưng nói ngắn cũng quả nhiên là không ngắn , sau một canh giờ , chỗ sâu trèo lên Thiên Trì chính giữa Hàn Phi Vũ trong lúc đó toàn thân run lên , hấp thu linh khí tốc độ tựa hồ là đạt đến một cái cực hạn , toàn bộ trèo lên Thiên Trì ao nước , trong lúc đó lấy hắn làm trung tâm , tạo thành một vòng xoáy khổng lồ , tinh thuần linh lực , giống như là Quyện Điểu về giống như, chợt hướng đan điền của hắn chính giữa hội tụ đi .
"Được, chính là hiện tại , ta dùng qua sinh mệnh chi tuyền , đã sớm đả thông Kim Đan kỳ đến Nguyên anh kỳ bình cảnh , mà của ta trụ cột cũng là sớm đã đầy đủ đột phá , hiện tại duy nhất thiếu hụt chính là một cái cơ hội , Hóa Anh thảo, xuất hiện đi !"
Hàn Phi Vũ đột nhiên mở hai mắt ra , cùng lúc đó , một cây linh thực đột nhiên ra hiện tại trong tay của hắn , đúng là hắn trước khi đấu giá tới Hóa Anh thảo, linh thảo xuất hiện , hắn không nói hai lời trực tiếp nuốt vào , sau đó , hắn lại là tâm niệm vừa động , nuốt vài cọng phụ trợ linh thảo , đề cao Hóa Anh cỏ hiệu quả .
"OÀ..ÀNH!!!" Hóa Anh cỏ vào trong bụng , Hàn Phi Vũ cả cái thân thể của con người ở trong , đều là thoáng cái đã xảy ra to lớn nổ vang , Hóa Anh cỏ kia năng lượng đặc biệt , trực tiếp kích thích tại cái kia loại cực lớn trên kim đan , khiến cho toàn bộ Kim Đan thoáng cái xuất hiện một mảnh dài hẹp vết nứt , bộ dáng kia , tựa như cả viên Kim Đan muốn vỡ vụn.
Vậy mà , ở thấy cảnh tượng như vậy về sau , Hàn Phi Vũ nhưng lại không kinh sợ mà còn lấy làm mừng . Bất Phá Bất Lập , phá rồi lại lập , Kim Đan xuất hiện vết nứt , đây chính là Hóa Anh dấu hiệu , hắn đây đã là nửa chân đạp đến nhập hóa anh chi cảnh rồi.
"Kim Đan bể , Nguyên Anh thành , vào thời khắc này !" Quát khẽ một tiếng , Hàn Phi Vũ chợt khẽ hấp , ầm ầm một tiếng vang thật lớn , hắn cả viên Kim Đan đều là thoáng cái bạo nổ tung ra , mà sau đó , số lớn năng lượng màu vàng óng bắt đầu gây dựng lại , rất nhanh , vốn là lớn Kim Đan , liền là trở thành một cái loại cực lớn Nguyên Anh , Kim Đan Hóa Anh , thành công !
Chương 451: Liên tiếp lên cấp
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-24 11:26:22 Số lượng từ:4353
Hàn Phi Vũ Đan Điền Tử Phủ trong đó, lúc này đang phát sinh biến hóa long trời lỡ đất , khắp nơi đều là một mảnh kim xán xán màu sắc , Kim Đan kíp nổ , Nguyên Anh trọng tố , tu vi của hắn đã chính thức tiến vào Nguyên Anh kỳ , còn lần này đột phá , đối với hắn cải biến nhưng lại khó có thể tưởng tượng cực lớn .
Đan Điền Tử Phủ trong đó, nguyên bản to lớn Kim Đan , lúc này đã biến thành một cái càng thêm to lớn hài nhi , cái này đứa trẻ con không sai biệt lắm giống như là ra đời rất lâu hài đồng giống như, mà đứa trẻ con hình tượng , chính là Hàn Phi Vũ hình tượng của mình , đồng nhất cái , dĩ nhiên chính là Hàn Phi Vũ Nguyên Anh .
"Hô , thành công , Kim Đan Hóa Anh , người bình thường phải dùng vô số năm đánh bóng mới có thể làm đến chuyện tình , ta chỉ dùng ngắn ngủi mấy ngày công phu liền hoàn thành , từ hiện tại lên, ta cũng vậy không còn là Kim Đan kỳ tầng dưới chót tu sĩ , Nguyên anh kỳ ta , cơ hồ có thể cùng Phân Thần kỳ cao thủ khiêu chiến , quả nhiên là sung sướng vô cùng ."
Nhìn Đan Điền Tử Phủ chính giữa biến hóa , nhất là Kim Đan đến Nguyên Anh biến chuyển , Hàn Phi Vũ cảm giác được hết sức mừng rỡ thêm kích động , Kim Đan Hóa Anh , quá trình này nói đến đơn giản , nhưng trên thực tế nhưng lại khó khăn nặng nề nguy hiểm vô cùng , hắn có thể đủ nhẹ nhàng như vậy đã đột phá quan ải , tuy nhiên cũng là bởi vì hắn tư chất cho phép , hắn biết rõ , lấy hắn như vậy nghịch thiên tư chất , sau này tu luyện , đem một mực nhanh như vậy xuống dưới , nhanh đến để cho người ta chỉ có thể ngưỡng mộ .
"Haha, người bình thường Nguyên Anh không sai biệt lắm chính là to cỡ nắm tay , mà của ta Nguyên Anh vừa xuất hiện thì có hài đồng lớn nhỏ , nhưng lại lớn hơn đến tận mấy lần , ta có thể cảm giác được lực lượng so với trước kia mạnh mười mấy hai mươi lần , bây giờ ta , tuyệt đối có thể buông lỏng một quyền đánh giết Nguyên Anh thất trọng cao thủ ." Thành công Hóa Anh về sau , Hàn Phi Vũ cảm giác mình cả người còn lại tràn đầy lực lượng , cái loại đó tùy ý có thể sinh sát nắm cảm giác , đơn giản để cho hắn có chút mê .
"Ta vừa mới đột phá đến Nguyên Anh kỳ , Đan Điền Tử Phủ làm lớn ra mấy lần , linh gốc cũng là cường tráng lớn mấy lần , nhân cơ hội này , ta lại là có thể tiếp tục đem thực lực tăng lên lớn mạnh , dù sao ta dùng qua sinh mệnh chi tuyền , Phân Thần kỳ trước bình cảnh đều đã đả thông , như vậy thì cho ta xem nhìn , mượn cái này trèo lên Thiên Trì năng lượng , ta có thể đem tu vị tăng lên tới dạng gì cấp độ đi!"
Thành công Hóa Anh về sau , Hàn Phi Vũ kiểm tra rồi một phen tình huống của mình , nhưng lại phát hiện Hóa Anh về sau , cả người hắn thân thể cũng trở nên trống không lên. Lần này Hóa Anh , để cho thân thể của hắn cái này lớn vật chứa dung lượng thoáng cái khuếch trương lớn mấy lần , có thể dung nạp linh khí càng ngày càng nhiều , thời gian kế tiếp , chính là hắn thanh tăng lên sau thiếu hụt bổ sung hoàn chỉnh thời điểm .
Cùng lúc đó , Hàn Phi Vũ cũng chú ý tới mình Đan Điền Tử Phủ phía trên , nơi nào , nhàn nhạt sương mù màu đen cũng là trở nên càng thêm nồng nặc lên , hắn biết , đây là bởi vì hắn linh căn lần nữa đột phá lớn mạnh , có thể Tiếp Dẫn nhiều hơn đến từ không biết tên không gian tiên Nguyên Lực , lại nói tiếp , hắn hiện giờ thủ đoạn mạnh nhất , còn chính là chỗ này tiên Nguyên Lực , lấy tiên Nguyên Lực ngưng kết thủ đoạn công kích , tuyệt đối có thể đại sát tứ phương , không người có thể địch .
Từ trên xuống dưới đánh giá một phen , ở cảm giác được hết thảy đều rất đang Thường Chi về sau, Hàn Phi Vũ rốt cuộc không chần chờ nữa , trong giây lát bắt đầu hấp thu nảy sinh chung quanh linh tuyền. Toàn thân của hắn kinh mạch thông suốt , lần này càng là cường tráng lớn mấy lần , cần đại lượng linh lực tới bỏ thêm vào , Nguyên Anh mới thành lập , cũng là cần đại lượng linh lực tiến hành ân cần săn sóc .
Nguyên Anh cùng kim đan bất đồng , ngay tại ở Nguyên Anh đã thoát ly đơn thuần năng lượng kết tinh thân thể , Kim Đan bất quá là tu sĩ năng lượng kết tinh , mà Nguyên Anh là là bất đồng , từ Kim Đan đến Nguyên Anh biến chuyển , có thể nói là một loại bay vọt về chất , Nguyên Anh chẳng những là tu sĩ năng lượng kết tinh , càng là tu sĩ Đệ Nhị Sinh Mệnh , Nguyên Anh thành hình một khắc này , kỳ thật cũng liền ý nghĩa tu sĩ lại tăng thêm một cái sinh mạng , còn Nguyên Anh kỳ dị , nhưng lại cần muốn tốn hao thời gian dài từ từ sẽ đến nhận thức .
Theo Hàn Phi Vũ lần nữa đã bắt đầu tu luyện , số lớn linh lực tràn vào hắn quanh thân kinh mạch , dung nhập vào hắn trong nguyên anh , lực lượng của hắn , nhưng lại lại một lần nữa bắt đầu lớn mạnh . Nguyên Anh Hấp Thu Năng Lượng , lại cùng Kim Đan bất đồng , lúc này Nguyên Anh mặc dù không có giống như người bình thường vậy linh trí , nhưng là có tu luyện bản năng , tiểu Nguyên Anh chu cái miệng nhỏ , số lớn linh lực chính là bị hắn kình nuốt vào , cái này , chính là Nguyên Anh kỳ cao thủ phương thức tu luyện .
"Ta hút ta hút , hôm nay Nguyên Anh mới thành lập , cần muốn ăn thật ngon bên trên một chầu , hơn nữa bởi vì không có bình cảnh quan hệ , ta hoàn toàn có thể một bên thôn phệ linh lực , một bên đột phá kế tiếp cửa khẩu , một lần hành động đem tu vị tăng lên lớn mạnh đến mạnh hơn cảnh giới , nói không chừng có thể nhân cơ hội này , một lần hành động đạt tới Nguyên Anh nhị trọng , thậm chí là Nguyên Anh tam trọng!"
Lại nói tiếp , ở đột phá đến Nguyên Anh kỳ về sau , Hàn Phi Vũ lại là không có cảm giác được cảnh giới tiếp theo bình cảnh , không có bình cảnh , như vậy dĩ nhiên là có thể một mực tăng lên , có lẽ tư chất nguyên nhân , hơn nữa phục dụng sinh mệnh chi tuyền nhân tố , đã Kinh Nhượng thân thể của hắn cả người có quá lớn khác biệt , mà loại sai biệt cuối cùng làm cho kết quả như thế nào , mà ngay cả chính hắn cũng khó có thể nói được rõ ràng .
"Chủ nhân thành công Hóa Anh rồi, tốt , vừa mới Hóa Anh thành công , thì có có thể so với Nguyên Anh Đại Viên Mãn cao thủ sóng linh lực , chỉ cần tái tiến một bước , như vậy Nguyên Anh kỳ cái cảnh giới này trong đó, chủ nhân có thể có thể nói Vô Địch , đây tuyệt đối là Tu Chân Giới trong lịch sử nhất chuyện nghịch thiên ." Lăng nhi thần thức vẫn luôn có chú ý Hàn Phi Vũ tình huống , Hàn Phi Vũ Hóa anh thành công , nàng tự nhiên trước tiên liền cảm nhận đến .
Đối với Hàn Phi Vũ thành công Hóa Anh , nàng kỳ thật một chút cũng không cảm thấy kinh ngạc , bởi vì đã sớm trước khi nàng liền minh bạch , Hàn Phi Vũ Kim Đan Hóa Anh , cái này căn bản là thập phần chuyện dễ dàng , duy chỉ có để cho nàng cảm giác được kinh hãi đấy, nhưng vẫn là Hàn Phi Vũ Nguyên Anh .
"A... , chủ nhân Nguyên Anh đơn giản chính là quá mức khổng lồ , người khác Nguyên Anh chính là to cỡ nắm tay , Nhưng chủ nhân Nguyên Anh lại so với sinh thật lâu hài đồng cũng phải lớn hơn , như vậy Nguyên Anh tuyệt đối chính là văn sở vị văn (mới nghe lần đầu) , bất quá Nguyên Anh lớn hơn một chút , đối với tu luyện nhưng lại chỉ có hảo hảo chỗ không có chỗ xấu , Nguyên Anh càng lớn , có thể thôn phệ càng nhiều nữa linh lực , hút thu lại cũng sẽ nhanh hơn ."
"Bất quá những thứ này cũng cũng không phải là mấu chốt , so sánh Vu Giá chút tiên Nguyên Lực , những thứ khác chỗ đặc thù cũng liền không coi là đặc thù!" Lăng nhi từ trong ra ngoài mà quan sát Hàn Phi Vũ , rốt cuộc , lực chú ý của nàng , cuối cùng vẫn đã rơi vào Hàn Phi Vũ Đan Điền Tử Phủ phía trên , nơi nào , nhàn nhạt sương mù màu đen đang không ngừng lăng không sinh ra , sau đó chìm xuống phía dưới tích , cùng linh lực dung hợp lại cùng nhau , bị vừa mới thành hình Nguyên Anh nuốt xuống dưới .
"Chủ nhân Nguyên Anh mới vừa vừa thành hình , chính là lấy tiên Nguyên Lực là thức ăn , đây quả thực là mạnh kinh khủng , những thứ này tiên Nguyên Lực coi như là Độ Kiếp kỳ cao thủ đều chỉ có tránh né phần , nếu như chủ nhân có thể đại lượng Tiếp Dẫn tiên Nguyên Lực , đến lúc đó tùy tùy tiện tiện một lần công kích đều là ẩn chứa tiên nguyên lực công kích , đến lúc đó đừng nói là Độ Kiếp kỳ chi nhân , coi như là nhân vật càng cường đại , chủ nhân cũng tuyệt đối có sức đánh một trận ."
Lăng nhi rất rõ ràng , tiên Nguyên Lực thứ này , chính là vượt qua chín lần Thiên kiếp về sau , tu sĩ linh lực chậm rãi chuyển Biến Chi sau kết quả , nhưng là , cho dù là vượt qua chín lần Thiên kiếp Ngụy Tiên kỳ cao thủ , cũng căn bản không có khả năng tùy tiện sử dụng tiên Nguyên Lực , bởi vì coi như là Ngụy Tiên kỳ cao thủ , cũng căn bản không thể vô hạn Tiếp Dẫn tiên Nguyên Lực , bọn họ tiên Nguyên Lực đều là một tia từ linh lực chuyển hóa tới , dùng một tia tựu ít đi một tia , muốn bù lại , nhưng lại cần đại lượng thời gian tới khôi phục .
Hàn Phi Vũ không thể nghi ngờ chính là một cái dị số , Kim Đan kỳ thời điểm có thể Tiếp Dẫn không biết không gian tiên Nguyên Lực , hơn nữa nhìn dáng vẻ tựa hồ căn bản không có gì hạn chế , có thể tưởng tượng , một khi hắn đạt tới Phân Thần kỳ , thậm chí là cao hơn Độ Kiếp kỳ , thậm chí Ngụy Tiên kỳ , hắn như vậy tất nhiên có thể tùy ý sử dụng tiên Nguyên Lực , đến lúc đó , toàn bộ Tu Chân Giới , lại có ai sẽ là đối thủ của hắn .
Khả năng Hàn Phi Vũ mình sẽ không nghĩ nhiều như vậy , nhưng Lăng nhi làm một ở ngoài đứng xem , nhưng sẽ so với hắn nghĩ càng nhiều hơn một chút , nói thật ra , những chuyện này cũng chỉ có thể là Lăng nhi mình cùng Hàn Phi Vũ chia xẻ , như vậy bí mật , nhưng lại không thích hợp cùng nhiều người hơn chia xẻ , nếu là để người ta biết , Hàn Phi Vũ có thể ở Kim Đan kỳ liền Tiếp Dẫn tiên Nguyên Lực , không biết sẽ có bao nhiêu cường đại Cao Thủ Lai tìm hắn gây phiền phức .
Trong bất tri bất giác , Lăng nhi đã lâm vào một mảnh ngốc trệ trong đó, đối với Hàn Phi Vũ tương lai , nàng tuyệt đối là nhất mong đợi nhất một cái .
"Ông !!!" Ngay tại Lăng nhi vẻ mặt cảm khái nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ nhìn , trong lòng suy nghĩ tâm sự của mình thời điểm , trong lúc đó , toàn bộ trèo lên Thiên Trì đều là đột nhiên chấn động một cái , đồng nhất chấn động , nhưng lại để cho Lăng nhi thoáng cái đánh thức , chỉ là , đợi cho hắn thấy rõ trước mắt biến hóa về sau , nàng không khỏi lộ ra nụ cười vui vẻ .
"YAA.A.A.. , cái này đã đột phá Nguyên Anh nhất trọng , đạt đến Nguyên Anh nhị trọng cảnh giới sao? Không đến nửa canh giờ thời gian , dĩ nhiên cũng làm lại lần nữa tấn Nguyên Anh kỳ , đạt tới Nguyên Anh nhị trọng cảnh giới , chủ nhân quả nhiên là sáng tạo ra lần lượt tu luyện kỳ tích!" Lăng nhi không khỏi lần nữa phát ra cảm thán , mặc dù Hàn Phi Vũ vẫn luôn tự cấp nàng kinh hỉ , để cho nàng kinh ngạc , nhưng theo thời gian trôi qua , Hàn Phi Vũ mang cho của nàng kinh dị , có vẻ như muốn một mực tiến hành tiếp .
"A... , không được, chỗ ngồi này trèo lên Thiên Trì bên trong năng lượng nếu bị chủ nhân hút khô rồi đâu rồi, tiếp tục như thế mà nói..., cho dù chủ nhân như trước có chỗ tăng lên , cũng sẽ bởi vì linh lực bổ sung chưa đủ mà chịu ảnh hưởng , rất khó lần nữa làm ra đột phá . Rèn sắt sẵn còn nóng , thừa dịp lần này chủ nhân tiến vào trạng thái , nhất định không thể lãng phí một cách vô ích cơ hội , đã cái này tầng thứ ba trèo lên Thiên Trì đã không có năng lượng , vậy thì đi tầng thứ tư tốt rồi ."
Lăng nhi ở một bên vì Hàn Phi Vũ hộ pháp , tự nhiên là chú ý đến tất cả tình huống , khi cảm giác được Hàn Phi Vũ đem tầng thứ ba trèo lên Thiên Trì năng lượng toàn bộ hấp thu về sau , nàng biết không có thể tiếp theo tại này lưu lại , vừa nghĩ , nàng chính là trực tiếp xuất thủ , lấy không gian chi lực bao gồm Hàn Phi Vũ , trực tiếp biến mất ở tầng thứ ba trèo lên Thiên Trì trong đó, mà khi bọn hắn xuất hiện lần nữa thời điểm , nhưng lại đã Kinh Đáo trèo lên Thiên Trì tầng thứ tư .
"Hô , nơi này cũng không tệ lắm , chủ nhân cùng thông thường Nguyên Anh kỳ chi nhân có thể không giống với , nơi này có phải là vì Nguyên Anh kỳ Đại viên mãn chi nhân đột phá đến Phân Thần kỳ chi dụng , mà hiện tại chủ nhân tu vị mặc dù là Nguyên Anh nhị trọng , nhưng thực lực đã vượt qua Nguyên Anh Đại Viên Mãn , vừa vặn thích hợp đột phá cảnh giới càng cao hơn chi dụng ." Vô thanh vô tức đem Hàn Phi Vũ đưa đến tầng thứ tư không gian trong đó, Lăng nhi không khỏi lộ ra nụ cười hài lòng .
Cái này tầng thứ tư trèo lên Thiên Trì lại so với tầng thứ ba mạnh hơn rất nhiều , mà không thể nghi ngờ , nơi này vừa vặn thích hợp bây giờ Hàn Phi Vũ .
Hàn Phi Vũ lúc này đang đắm chìm trong tu luyện trong đó, đối với mình bị Lăng nhi chuyển chuyển qua tầng thứ tư , hắn loáng thoáng cũng là có cảm giác , bất quá hắn tin được Lăng nhi , sau khi biết người sẽ không gây bất lợi cho hắn , cho nên liền là toàn tâm toàn ý tiếp tục đột phá mà bắt đầu..., đúng như Lăng nhi từng nói, hắn khó có tốt như vậy một lần cơ hội tu luyện , nếu như không nhiều đột phá mấy cảnh giới , đó mới thật gọi một cái thua thiệt!
Cứ như vậy , nương tựa theo sớm chút thời gian dùng qua sinh mệnh chi tuyền , hơn nữa bây giờ trèo lên Thiên Trì Tiên Thiên linh dịch , Hàn Phi Vũ tu vị giống như là làm lửa mũi tên giống như liên tục tăng lên , không bao lâu , tu vi của hắn , lại nhưng đã Kinh Đột Phá Nguyên Anh nhị trọng , đạt đến Nguyên Anh tam trọng cảnh giới , cái này , căn bản chính là nghe rợn cả người con số .
Bất quá nói trở lại , Hàn Phi Vũ trên người chuyện đó xảy ra , thứ nào còn không phải nghe rợn cả người . Phát sinh hơn nhiều, thực sự thật là trách móc mà không trách .
Chương 452: Chiếm cứ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-24 11:26:23 Số lượng từ:3952
Trèo lên Thiên Trì trong đó, số lớn thiên địa linh khí đã hình thành một vòng xoáy khổng lồ , mà nước xoáy trung tâm , chính là ngồi xếp bằng Hàn Phi Vũ .
Tầng thứ tư trèo lên Thiên Trì , là là vì để cho Nguyên Anh kỳ cao thủ đột phá đến Phân Thần kỳ chi dụng , nơi này linh khí hết sức khổng lồ , Hàn Phi Vũ mặc dù có có thể so với Nguyên Anh kỳ Đại viên mãn tu vị , nhưng nơi này thiên địa linh khí đã đủ để cung cấp hắn hấp thu , không sai biệt lắm không đến nửa ngày , hắn liền đem cả tòa trèo lên Thiên Trì năng lượng hấp thu cái tám chín phần mười , mà tu vi của hắn , cũng là như ý lý đạt đến Nguyên Anh kỳ tam trọng cường hãn tình trạng .
Nguyên Anh tam trọng tu vị , có thể so với Phân Thần kỳ cao thủ thực lực , giờ này khắc này Hàn Phi Vũ , ở toàn bộ Tu Chân Giới chính giữa cũng có thể cũng coi là trung-thượng đẳng chi nhân , gặp phải bình thường tu sĩ , hắn đủ để tự vệ không ngại , đương nhiên , hắn lớn nhất thủ đoạn hay là hắn tiên Nguyên Lực , có thứ này trong người , hắn cơ hồ có thể bị thương nặng Độ Kiếp kỳ cao thủ , bình thường tu sĩ nếu không phải lưu ý mà nói..., tuyệt đối sẽ bị hắn dễ dàng chém giết .
"Hô , không tệ không tệ , so với ta tưởng tượng thoáng kém một chút, Nguyên Anh tam trọng , thật đúng đã là tốt thành tích , thời gian kế tiếp , lại là có thể yên tâm lớn mật mà xông xáo một phen ." Tâm thần tại chính mình trên dưới quanh người quét mắt một lần , Hàn Phi Vũ không khỏi hài lòng gật gật đầu , từ Kim Đan kỳ Đại viên mãn trực tiếp Hóa Anh thành công , cũng một lần hành động đột phá đến Nguyên Anh tam trọng , đây tuyệt đối là người bình thường nghĩ cũng không dám nghĩ tiến bộ , mà hết Thành Giá một tiên phong , hắn chỉ dùng không đến thời gian một ngày .
"Trước khi thủ vệ chi nhân nói cho ta ba ngày thời gian , cái này mới vừa mới qua đi một ngày , còn có hai ngày có thể tùy tiện dùng , hơn nữa , nơi này hẳn là tầng thứ tư trèo lên Thiên Trì , bên trong năng lượng dị thường dồi dào bàng bạc , ta đại khả ở chỗ này tiếp tục tu luyện , trùng kích Nguyên Anh trung kỳ cảnh giới , bằng vào ta bây giờ linh căn cảnh giới , hai ngày dựa vào khổng lồ như thế năng lượng kỳ dị , nói không chừng thật sự có thể đột phá đến Nguyên Anh tứ trọng cũng không chừng ."
Mặc dù tục ngữ nói tri túc thường nhạc , nhưng làm một tu luyện giả , theo đuổi nhưng lại ắt không thể thiếu , Hàn Phi Vũ lần này liên tiếp đột phá bốn cảnh giới, lại nói tiếp đã là thập phần không dễ , nhưng trên thực tế , lấy tư chất của hắn cùng với giờ này khắc này ưu việt điều kiện , như vậy thành quả cũng không phải cực hạn , hắn hoàn toàn có thể trên cơ sở này càng tiến một bước , đạt tới cường đại hơn cấp bậc .
"Ta có thể cảm giác được , Nguyên Anh tứ trọng bình cảnh cũng không phải hết sức rõ ràng , nếu như cho ta chân đủ nhiều thời giờ , không cần quá nhiều , mười ngày , mười ngày cũng đã đầy đủ , thời gian mười ngày , đủ để cho ta mượn nhờ nơi này linh dịch đột phá đến Nguyên Anh tứ trọng , không thể nói trước , ta lần này liền cưỡng chiếm cái này trèo lên Thiên Trì thời gian mười ngày , đáng lo để cho Lăng nhi làm hộ pháp cho ta , không để cho người khác đã quấy rầy đúng là ta, đúng, cứ làm như vậy ."
Hàn Phi Vũ trong lúc đó có một cái quyết định , trèo lên Thiên Trì như vậy Tiên Thiên linh nhãn chính là thập phần hiếm thấy địa phương , lần này có thể gặp phải như vậy một chỗ thánh địa đúng là không dễ , lần sau không biết khi nào mới có thể gặp được tốt như vậy địa phương , đã như vầy , hắn tất nhiên không thể uổng phí hết như vậy Phong Thủy bảo địa , còn nói cái gì ba ngày kỳ hạn , hắn mới chẳng muốn đi quản .
Thực lực mới là cứng ngạnh đạo lý , cái này cửu khúc thương hội bất quá chỉ là một cái vậy tổ chức , ngay cả Độ Kiếp kỳ cao thủ đều không có , Phân Thần kỳ cái cảnh giới này trong đó, Hàn Phi Vũ căn bản cũng không sẽ quan tâm bất luận kẻ nào , bởi vì Lăng nhi tồn tại , đủ để giải quyết bất luận cái gì một người Phân Thần Kỳ chi nhân .
"Lăng nhi , ta muốn tại đây trèo lên Thiên Trì tu luyện mười ngày , tranh thủ đem tu vị đột phá đến Nguyên Anh tứ trọng , ngươi nghĩ biện pháp giải quyết bên ngoài hai người kia , cũng cam đoan trong vòng mười ngày không cần có người trước tới quấy rầy ta ." Có sau khi quyết định , Hàn Phi Vũ lập tức truyền âm cho phía ngoài Lăng nhi , lời nói thêm càng thừa thải căn bản không phải nói , hắn tin tưởng , Lăng nhi nhất định có thể đủ làm rất khá tốt .
"Mười ngày . Hì hì , chủ nhân yên tâm tại đây Tiên Thiên linh nhãn chính giữa tu luyện chính là , thật vất vả đụng phải như vậy một chỗ linh mạch , chủ nhân nhất định không thể dễ dàng bỏ qua , Lăng nhi hiện tại liền giải quyết phía ngoài hai người , gồm nơi này triệt để phong tỏa , tuyệt đối sẽ không để cho bất luận kẻ nào tiến vào quấy rầy chủ nhân , chủ nhân có thể một mực nơi này tu luyện , tranh thủ đạt tới cảnh giới càng cao hơn ."
Lăng nhi nhưng lại so với Hàn Phi Vũ còn phải lòng tham nhiều lắm , Hàn Phi Vũ chỉ muốn mượn điều kiện nơi này đột phá đến Nguyên Anh tứ trọng , Nhưng Lăng nhi lại là hy vọng Hàn Phi Vũ có thể tăng lên nhiều hơn .
Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ hiện nay lên cấp Phân Thần kỳ trước bình cảnh đều đã Kinh Bất tồn tại , mà thôi trụ cột của hắn , bất luận tăng lên bao nhiêu cảnh giới , cũng sẽ không có căn cơ bất ổn tình huống phát sinh , đối với cái này , Lăng nhi nhưng lại hết sức hiểu rõ , mà cũng chính bởi vì nàng hiểu rõ những thứ này , cho nên mới phải khích lệ Hàn Phi Vũ nhiều hơn tu luyện một hồi , còn nói bị người ngoài quấy rầy , cái này trèo lên Thiên Trì nguyên vỗn cũng rất ít có người ra, mà một khi có nàng tọa trấn , tự nhiên bảo đảm không sơ hở tý nào .
"Haha, được, nhưng lại ta đây cái làm chủ nhân quá mức bảo thủ , đã Lăng nhi nói như thế , vậy ta lại có gì lý do chối từ ." Hàn Phi Vũ không khỏi có chút bật cười , cùng Lăng nhi so với , hắn lần này lại là có chút không phóng khoáng , bất quá nghĩ lại thật đúng là như vậy cái đạo lý , chiếm dụng mười ngày là chiếm , đã như vầy , sao không nhiều chiếm dụng mấy ngày . Nếu như điều kiện cho phép , coi như là ở chỗ này tu luyện cái một năm nửa năm cũng không phải không thể ah !
"Hì hì , chủ nhân cổ vũ ah , cái này tầng thứ tư trèo lên Thiên Trì linh khí thập phần dồi dào , hơn nữa trong đó thiên tài địa bảo cũng là không ít , đối với chủ nhân đột phá cảnh giới thập phần có hiệu quả , hơn nữa , cho dù chủ nhân đem nơi này năng lượng hấp thu làm , Lăng nhi cũng có thể mang chủ nhân lên trên một tầng hấp thu , cho nên chủ nhân căn bản không cần lo lắng linh lực chưa đủ ." Lăng nhi hì hì cười cười , tiếng cười rơi xuống , thân hình của nàng chính là trực tiếp biến mất ngay tại chỗ , nhưng lại đi ra bên ngoài xử lý hai người thủ môn chi nhân rồi.
"Hô , cũng tốt , tả hữu không có gì lớn chuyện gấp chuyện , khó có như vậy một cơ hội , ta ở này Tiên Thiên linh nhãn hảo hảo tu luyện một hồi ." Thấy Lăng nhi rời đi , Hàn Phi Vũ tự Nhiên Minh bạch thứ hai là đi làm cái gì , cười nhạt một tiếng tầm đó , hắn chính là lần nữa tiến vào trạng thái tu luyện , lúc này đây hắn phải làm cho tốt đánh chuẩn bị cho chiến đấu kéo dài , cho tới nay , hắn đều không sao cả quá mức nghiêm túc tu luyện qua , lúc này đây , hắn nhất định phải hệ thống mà tu luyện một lần .
Lăng nhi sau khi rời khỏi , nhưng lại trực tiếp đến hai người thủ môn người phụ cận , vô thanh vô tức trong đó, hai người thủ môn Phân Thần kỳ cao thủ , chính là bị nàng dễ dàng giải quyết , nàng cũng không có chém giết hai người này , mà là dùng mạnh mẽ đích thủ đoạn trực tiếp đem hai người phong ấn ngay tại chỗ , người ở bên ngoài xem ra , hai người này giống như là ở nghiêm túc thủ vệ , căn bản nhìn không ra bất kỳ dị thường , nhưng trên thực tế , lúc này thì bọn hắn , cây bản đã Kinh Hoàn toàn bộ đã mất đi tự chủ năng lực .
Không cần tốn nhiều sức làm xong hai người này về sau , Lăng nhi lại tốn hao linh thạch ở Tiên Thiên linh nhãn chung quanh bố trí chính nàng trận pháp , đem trọn mảnh Tiên Thiên linh tuyền phạm vi cũng vòng lên, kể từ đó , coi như là có cao thủ tới gần , đang không có của nàng cho phép trước khi , người tới cũng nghỉ muốn tiến vào trèo lên Thiên Trì , mà muốn cứng rắn phá tan mà nói..., ít nhất cũng phải thoáng hiểu được không gian huyền diệu cao thủ đến đây, không thể nghi ngờ , cái này cửu khúc liên minh dường như còn không có cao thủ như vậy .
Làm xong đây hết thảy về sau , Lăng nhi rất nhanh lại chạy trở về Hàn Phi Vũ nơi ở , ở bảo đảm Hàn Phi Vũ không có có bất kỳ không ổn nào , đã Kinh Hoàn toàn bộ tiến nhập trạng thái tu luyện về sau , nàng lúc này mới thoáng trầm tĩnh lại , mà trầm tĩnh lại nàng , trước tiên liền đem ánh mắt nhìn về phía thang lầu phía trên , nơi nào , chính là trèo lên Thiên Trì tầng thứ năm chỗ .
Tầng thứ tư trèo lên Thiên Trì là Nguyên Anh kỳ cao thủ đột phá đến Phân Thần kỳ sở dụng , tầng thứ năm , không thể nghi ngờ chính là Phân Thần kỳ cao thủ hướng về Độ Kiếp kỳ bước vào thánh địa , mà như vậy một nơi , coi như là nàng , cũng không khỏi có chút động tâm lên.
"Vù vù , ta bây giờ là Phân Thần kỳ cảnh giới đại viên mãn , chỗ này Tiên Thiên linh nhãn mặc dù không coi là nhất cao cấp nhất linh nhãn , nhưng là là thật là không tệ, tầng thứ năm trèo lên Thiên Trì , nói không chừng đối với ta cũng sẽ hữu dụng ." Lăng nhi đáy mắt thoáng qua một tia ánh sáng , bất quá lập tức nhưng lại lại biến mất , "Được rồi, Phân Thần kỳ đến Độ Kiếp kỳ , trọng yếu chính là lĩnh ngộ , đơn thuần tăng lên năng lượng cũng không có tác dụng quá lớn , bằng vào ta tình huống hiện tại , coi như là đi lên cũng sẽ không có thu hoạch gì , cũng không phải như lưu cho chủ nhân , nếu như tầng thứ tư trèo lên Thiên Trì năng lượng cũng bị chủ nhân hút khô , như vậy thì có thể mạo hiểm nếm thử đến tầng thứ năm đi hấp thu ."
Lăng nhi không biết Hàn Phi Vũ có thể làm được bao nhiêu đột phá , bất quá đem cái này tầng thứ tư trèo lên Thiên Trì năng lượng hút khô tuyệt đối không phải là không có khả năng , mà một khi hắn hút khô rồi tầng thứ tư trèo lên Thiên Trì , đến lúc đó thế tất yếu cũng tầng thứ năm đi , nếu như nàng tùy tiện hấp thu tầng thứ năm năng lượng , đến lúc đó Hàn Phi Vũ chỉ sợ cũng muốn không có hấp thu .
Hơn nữa , Phân Thần kỳ đến Độ Kiếp kỳ , năng lượng hấp thu cũng thuộc về thực không có tác dụng quá lớn , trọng yếu hay là đối với không gian lĩnh ngộ , có lẽ cái này cửu khúc liên minh cao thủ chân chánh cũng là biết những thứ này , cho nên tầng thứ năm chính giữa lúc này cũng không có người ở đây, cửu khúc liên minh cao tầng , hẳn là ở địa phương khác tìm kiếm đột phá cơ hội , nơi này năng lượng , có phải là vì bọn hắn tương lai tích lũy lấy đấy.
Thời gian ngày lại ngày trôi qua , ba ngày bất quá chỉ là trong chớp mắt , hai người thủ môn người bị Lăng nhi giải quyết , ba ngày hạn chế tự nhiên là trực tiếp hết hiệu lực , mà giờ này khắc này Hàn Phi Vũ đã Kinh Hoàn toàn bộ tiến nhập trạng thái tu luyện , hắn khó từng có giống như lần này như vậy thời gian dài tu luyện , mà lần này tu luyện , với hắn mà nói cũng là rất quan trọng yếu .
Ba ngày thời gian , tu vi của hắn như trước dừng lại ở Nguyên Anh kỳ tam trọng cảnh giới , bất quá nhưng lại càng ngày càng tiếp cận Nguyên Anh tứ trọng , chỉ có điều , Nguyên Anh tứ trọng chính là Nguyên anh kỳ lại một cảnh giới , cũng không phải dễ dàng như vậy liền có thể đột phá được , không có mười ngày tám ngày tới trui luyện , căn bản không khả năng đạt tới , hắn , vẫn là cần một ít thời gian .
Đúng như Lăng nhi cùng Hàn Phi Vũ trước khi chỗ nghĩ như vậy , trèo lên Thiên Trì chính là cửu khúc liên minh trọng địa , bình thường chỉ có lập công lớn đệ tử mới có tư cách đến đây tiếp nhận khen thưởng , mà có thể đã bị như vậy khen thưởng đấy, toàn bộ cửu khúc liên minh lại có mấy cái . Cho nên , từng ngày từng ngày mà quá khứ thời điểm , lại là không có bất kỳ người nào đến đây tìm phiền toái , Hàn Phi Vũ tu luyện , cũng là tới rồi cảnh giới vong ngã chính giữa .
Thời gian mười ngày bất quá chỉ là trong nháy mắt một cái chớp mắt , mà đang ở ngày thứ mười vừa mới qua đi thời điểm , trèo lên Thiên Trì chính giữa Hàn Phi Vũ trên người lần nữa truyền đến sóng năng lượng , lần ngày ba động , lực lượng nhưng lại lần nữa mạnh gấp đôi .
Nguyên Anh tứ trọng , xong rồi!
Chương 453: Yêu thú triều tịch
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-26 23:22:05 Số lượng từ:4441
Mặt trời lặn mặt trăng lên , đẫy đà đảo dựa theo nó quy tắc của mình vận chuyển bình thường lấy , rất nhanh , thời gian một tháng chính là tại tất cả người trong lúc lơ đãng lặng yên lướt qua , thời gian một tháng , đây đối với rất nhiều tu sĩ mà nói đều chẳng qua là trong nháy mắt vung lên , có rất dài tuổi thọ tu luyện chi nhân , mười ngày nửa tháng , một năm nửa năm , làm thật không phải thời gian quá dài .
Đẫy đà đảo trèo lên Thiên Trì tầng thứ tư trong đó, Hàn Phi Vũ tựa như thường ngày như vậy khoanh chân tại đó , mặt ngoài nhìn không ra có bất kỳ biến hóa nào , mà hắn như vậy bưng ngồi ở chỗ nầy , đã Kinh Hữu suốt thời gian một tháng , nói cách khác , từ chiếm đoạt đồng nhất ngồi trèo lên Thiên Trì về sau , hắn đã Kinh Tại bên trong tu luyện suốt cả một tháng lâu , một tháng tu luyện , đối với rất nhiều tu sĩ hai nói không coi là cái gì , bất quá đối với Hàn Phi Vũ mà nói , thật đúng là một đoạn thời gian không ngắn .
Hồi tưởng một chút , Hàn Phi Vũ tu vị đột phá , cơ hồ đều là nước chảy thành sông , căn bản không sao cả tận lực đi tu luyện cái gì , đừng nói một tháng , mười ngày tám ngày cũng rất ít , mà giống như lần này như vậy vừa tu luyện chính là một cái tháng , thật đúng là hết sức hiếm thấy .
"A... , khoảng cách Nguyên Anh ngũ trọng còn cách một đoạn , tu vị càng đến đằng sau thì càng khó tăng lên , chủ nhân là là một dị loại , Nhưng muốn đột phá đến Nguyên Anh ngũ trọng , sợ cũng còn phải một tháng trở lên thời gian , không có có thời gian một tháng tích lũy đánh bóng , rất khó đột phá đến Nguyên Anh kỳ ngũ trọng , thấy vậy lần tu luyện , thật đúng là lớn hơn lớn kéo dài một hồi nữa nha !"
Lăng nhi không chớp mắt nhìn chằm chằm trèo lên Thiên Trì chính giữa Hàn Phi Vũ , đối với phát sinh ở Hàn Phi Vũ trên người bất kỳ tình huống gì , nàng đều có thể cảm ứng rõ ràng , nói thật , mặc dù đối với Hàn Phi Vũ đã thập phần hết sức hiểu rõ , nhưng thấy Hàn Phi Vũ hiện nay tốc độ tu luyện , nàng vẫn là không nhịn được hàng loạt rung động . Hơn một tháng thời gian , từ Kim Đan Đại Viên Mãn đến Nguyên Anh tứ trọng , hơn nữa còn đang trùng kích Nguyên Anh ngũ trọng , cái này thật chỉ có thể dùng khó có thể tin tới huynh cho .
"không sao, phản chánh thời gian còn nhiều, rất nhiều , nơi này lại không có người vấn tân , chủ nhân muốn tu luyện tới khi nào liền tu luyện tới khi nào ." Một phen cảm ứng về sau , Lăng nhi không hề nghĩ ngợi lung tung , một lòng vì Hàn Phi Vũ hộ nảy sinh pháp.
Cứ như vậy , Hàn Phi Vũ ở trèo lên Thiên Trì tầng thứ tư tu luyện , Lăng nhi ở một bên hộ pháp , biến hóa phát sinh ở từng giây từng phút trong đó, rồi lại để cho người ta cảm giác không đến , ở Lăng nhi cùng Hàn Phi Vũ nghĩ cách trong đó, bọn hắn thậm chí có thể cứ như vậy một mực tu luyện , cho đến bị người phát hiện , không thể đón lấy tu luyện mới thôi .
Vậy mà , thế sự hay thay đổi , Hàn Phi Vũ cùng Lăng nhi hai người kế hoạch tuy tốt , nhưng kế hoạch vĩnh viễn biến hóa khó lường , ngay tại Hàn Phi Vũ ở trèo lên Thiên Trì tu luyện không sai biệt lắm đem thời gian gần ba tháng thời điểm , một mảnh liên tiếp kêu to thanh âm , nhưng lại đem hai người tất cả đều giựt mình tỉnh lại .
"NGAO !!! Ô !!!"
Một tiếng tiếng điếc tai nhức óc Thú Hống thanh âm không ngừng truyền đến , trong khoảng thời gian ngắn , giống như toàn bộ đẫy đà đảo đều bị yêu thú gầm rú bao phủ , mà từ nơi này chút Thú Hống thanh âm có thể nghe được , phát ra những âm thanh này yêu thú , tuyệt đối đều là nhân vật hết sức mạnh mẽ .
"Ồ . Chuyện gì xảy ra , từ đâu tới yêu thú kêu to . Như thế đinh tai nhức óc gào rú , cái này cần là bao nhiêu yêu thú có thể phát ra tới ." Lăng nhi trong lúc đó mở to hai mắt , đột nhiên truyền tới Thú Hống thanh âm , tự nhiên trước tiên liền làm nàng bừng tỉnh tới , làm một người Phân Thần Kỳ Đại viên mãn , nhưng lại không phải thông thường Phân Thần kỳ Đại viên mãn cao thủ , của nàng linh thức hết sức cường đại , âm thanh âm vang lên thời điểm , nàng chính là trực tiếp đem thần thức thả ra ngoài , hướng về bên ngoài dò xét đi .
"Ahhh, thiệt nhiều yêu thú , cái này... Như thế nào ở giữa lại đột nhiên xuất hiện nhiều như vậy yêu thú . Yêu thú phiếm lạm sao?" Lăng nhi thần thức thò ra , rất nhanh chính là bị nàng dò xét đến cảnh tượng lại càng hoảng sợ , đập vào mắt chỗ , khắp nơi đều là từ Vô Tận Hải Vực chính giữa chui ra ngoài yêu thú , Chương Ngư yêu thú , hải xà yêu thú , hải tượng yêu thú , lân giáp yêu thú , các loại các dạng yêu thú cả đàn cả lũ , đang không ngừng từ biển rộng mênh mông chính giữa cá nhảy ra , leo lên đẫy đà đảo tất cả hòn đảo .
"Lại , lại đuổi kịp hải lý yêu thú tấn công đẫy đà đảo . Lần này có thể náo nhiệt , nhiều như vậy yêu thú , hơn nữa từng cái thực lực không tầm thường , đây là muốn tiến hành Nhân Yêu Đại Chiến nữa à !" Lăng nhi không khỏi thoáng cái đứng lên , biến hóa ở bên ngoài , đã Kinh Đáo khiến cho nàng coi trọng trình độ , vô cùng vô tận yêu thú từ trong biển nhảy ra , đây tuyệt đối không phải là cái gì hiện tượng bình thường , hiển nhiên , đẫy đà đảo dường như phải có phiền toái .
"Lăng nhi , chuyện gì xảy ra . Ngươi nhưng mà đã nghe được yêu thú gào rú thanh âm ." Hàn Phi Vũ cũng mở hai mắt ra , như thế liên miên chập chùng thanh âm của , hắn nếu không phải bị bừng tỉnh mới là lạ chứ !
Hàn Phi Vũ một hơi tu luyện đem thời gian gần ba tháng , vậy mà , sự tình không hề giống hắn tưởng tượng cái kia vậy thuận lợi , ở tu vị đạt tới Nguyên Anh tứ trọng về sau , hắn lại dùng gần hai tháng , nhưng lại như trước không có thể trùng kích đến Nguyên Anh ngũ trọng , sâu xa bên trong , giống như là có một loại chất cốc cầm giữ hắn , để cho hắn không thể khinh địch như vậy đột phá , loại này chất cốc không phải tu luyện bình cảnh , nhưng càng thêm để cho Nhân Nạn lấy nắm lấy .
Ngay tại Hàn Phi Vũ kiếm đủ mọi cách, muốn làm tiếp nếm thử thời điểm , Thú Hống thanh âm truyền đến , nhưng lại trực tiếp đánh hắn đoạn , như thế trời rung đất chuyển tiếng kêu , đã Kinh Nhượng hắn khó có thể ổn định lại tâm thần tu luyện .
"Chủ nhân , hình như là vô tận biển cả chính giữa yêu thú muốn tiến công đẫy đà đảo , có thật nhiều thật là nhiều yêu thú đang từ các nơi hải vực đi ra , cùng đẫy đà nhân loại trên đảo sửa Sĩ Khai mới chiến đấu ." Lăng nhi một bên dò xét lấy tình huống bên ngoài , một mặt vì Hàn Phi Vũ giải thích nói .
"Gì vậy? Hải lý yêu thú tấn công đẫy đà đảo . Chẳng lẽ là ba Sơn Đảo cái gọi là yêu thú triều tịch sao? Chúng ta tới một lần ba Sơn Đảo , lại vẫn đuổi kịp việc này ." Nghe được Lăng nhi giải thích , Hàn Phi Vũ không khỏi hơi sững sờ , hắn ở đây đi tới ba Sơn Đảo về sau , nhưng lại nghe người ta nói qua , ba Sơn Đảo chỗ vô tận biển cả trong đó, thường xuyên sẽ đã bị đến từ đáy biển yêu thú tấn công , coi là yêu thú triều tịch .
Mỗi một lần phát sinh yêu thú triều tịch , cũng sẽ có rất nhiều người loại tu sĩ mất mạng , đương nhiên , ba Sơn Đảo thực lực không tầm thường , mỗi một lần cũng đều có thể chịu nổi yêu thú triều tịch trùng kích , cuối cùng cũng là sẽ có thu hoạch không nhỏ , thật đúng cũng là một loại thô lấy tinh quá trình , ba Sơn Đảo tồn tại đến nay , yêu thú triều tịch phát sinh qua rất nhiều lần , cho nên phát sinh yêu thú triều tịch , lại nói tiếp cũng không phải là là cái gì chuyện mới mẻ.
"Chủ nhân , chỉ sợ không giống như là yêu thú triều tịch đơn giản như vậy, Lăng nhi có thể cảm giác được , có rất nhiều thực lực yêu thú mạnh mẽ cũng từ trong biển đi ra , hắn Trung Canh phải không thiếu Độ Kiếp kỳ nhân vật mạnh mẽ , lúc này đây , chỉ sợ đẫy đà đảo phải có đại phiền toái rồi." Lăng nhi nhíu lông mày , yêu thú triều tịch , nàng kỳ thật càng thêm rõ ràng , bởi vì ở thời kỳ viễn cổ , một ít ở hải vực chính giữa môn phái sẽ thường xảy ra chuyện như vậy chuyện , chỉ là , không biết tại sao , nàng có thể cảm nhận được , lần ngày cái gọi là yêu thú triều tịch , tựa hồ cũng không phải đơn giản như vậy.
"Mặc kệ , Lăng nhi , ta trong mấy ngày qua lúc này tu luyện đột phá , nhưng lại đã Kinh Đáo một cái cực hạn , nếu như một mực như vậy tu luyện mà nói..., muốn đột phá đến Nguyên Anh ngũ trọng , chỉ sợ ít nhất còn phải hai ba tên Nguyệt chi lâu , đã như vầy , ngược lại là còn không bằng trực tiếp rời đi , đi ra bên ngoài nếm thử những phương pháp khác tiến hành đột phá , vừa vặn có yêu thú triều tịch phát sinh , chúng ta lại là có thể đi ra bên ngoài chiến đấu một phen , lấy chiến đấu tới rèn luyện ý chí ."
Khi hiểu được xảy ra chuyện gì về sau , Hàn Phi Vũ quyết định thật nhanh , lập tức liền là có quyết định . Cùng hắn ở chỗ này chậm rãi tu luyện , cũng không phải như đi ra bên ngoài tư Sát Nhất lần , một mặt tu luyện tuyệt đối không phải phương thức tốt nhất , lý luận kết hợp thực tế phương mới là tốt nhất đường tắt .
"Cũng tốt , chủ nhân đã tu luyện không ngắn thời gian , đi ra ngoài rèn luyện một phen cũng không tệ , vừa vặn có yêu thú triều tịch phát sinh , chủ nhân có thể chọn lựa đối thủ thích hợp , từ trong chiến đấu tìm kiếm đột phá , có lẽ có thể càng thêm hữu hiệu một ít ." Lăng nhi tự nhiên đồng ý Hàn Phi Vũ quyết định , nàng những ngày này ở một bên quan sát Hàn Phi Vũ , cũng là phát hiện Hàn Phi Vũ vấn đề .
Tiên Thiên linh nhãn tuy tốt , nhưng cũng không thể không ngừng nghỉ mà trợ giúp tu sĩ đột phá , Hàn Phi Vũ đã Kinh Tại đột phá này tầng bốn , đây đã là tốt thành tích , còn muốn đột phá đến tầng thứ cao hơn , chỉ sợ thật không dễ dàng như vậy .
Làm ra quyết định kỹ càng về sau , hai người không chút nào làm trì hoãn , lắc mình đang lúc chính là đã đi ra trèo lên Thiên Trì , hướng về bên ngoài lao đi .
Cùng lúc đó , ba Sơn Đảo ba Oshima tự , Thiên Tiên đảo , Kim Ngao Đảo cùng với đẫy đà đảo , đều là trong nháy mắt trở nên không khí khẩn trương lên , trong lúc đó phủ xuống rất nhiều yêu thú , đơn giản chính là đánh mọi người một trở tay không kịp .
Thiên Tiên đảo , một tòa như mộng ảo đại điện trong đó, lúc này năm người đang phân chủ yếu và thứ yếu đứng ở bên trong đại điện , thượng thủ là một thấy không rõ bộ dáng nữ tử , chính là Thiên Tiên đảo đảo chủ liễu Hàn Yên , mà ở dưới nàng phương bốn người , chính là hiện nay Thiên Tiên đảo Tứ đại Độ Kiếp kỳ Vực Chủ .
"Đảo chủ , lần này yêu thú triều tịch cũng không phải là bình thường phát sinh , dựa theo đạo lý mà nói , lần trước Yêu Triều mới chỉ trăm năm , căn bản không đến tiếp theo Yêu Triều thời điểm , hơn nữa từ tình thế đến xem , lần này yêu thú triều tịch , chỉ sợ nếu so với trước kia cũng càng thêm mãnh liệt , ở trong đó định là có chút kỳ hoặc ."
Thứ Nhất Vực chủ lá cao chọc trời sắc mặt có chút ngưng trọng , ở trên trời tiên đảo lâu như vậy , hắn còn cho tới bây giờ chưa từng cảm thụ như thế bất thường yêu thú triều tịch , loáng thoáng , hắn thậm chí có thể cảm nhận được lần này yêu thú triều tịch sau lưng , tất nhiên là có thêm chân chính Siêu Cấp Cao Thủ tọa trấn phía sau , coi như là hắn , cũng chưa chắc có thể dễ dàng chiến thắng .
"Đảo chủ , lần này Yêu Triều làm thật là có chút bất thường , mặc dù hiện tại chỉ là một chút cấp thấp yêu thú lên bờ , nhưng ở những thứ này yêu thú sau lưng , lại là có thêm càng cường đại hơn khí tức tồn tại , hơn nữa số lượng tựa hồ cũng không ít, đảo chủ phải hay là không liên lạc một chút Thiên Ngoại thiên chính giữa các nguyên lão . Chỉ dựa vào chúng ta năm người , chỉ sợ sẽ khó có thể ngăn cản lần này Yêu Triều trùng kích ah !"
Thứ Nhất Vực chủ lá mài ngày sau , Đệ Nhị Vực chủ Hàn tiêu cũng là mở miệng nói . Đối với lá cao chọc trời cảm nhận được tình huống , hắn nhưng lại mơ hồ cũng có cảm giác , tu vị tới rồi Độ Kiếp kỳ , mà có thể cảm nhận được một ít nguy cơ , mà giờ này khắc này , ở đây mấy người , đều là cảm thấy loại nguy cơ này tới gần .
Thiên Tiên đảo cất ở đây bao lâu , tự nhiên không có khả năng cứ như vậy mấy vị Độ Kiếp kỳ cao thủ , chỉ có điều những thứ khác Độ Kiếp kỳ cao thủ tự nhiên cũng không thể có thể ở lại bên ngoài kinh doanh chuyện vụn vặt , nhưng lại tất cả đều ở chỗ đặc thù lĩnh ngộ cao hơn Thiên Đạo Pháp Tắc , bình thường rất ít hiện thân là được .
"Ha ha , bốn vị Vực Chủ không cần như thế , không phải là một lần yêu thú triều tịch sao? Bốn vị Vực Chủ cho dù đi tổ chức Thiên Tiên đảo đệ tử chống cự chính là , đem có thể mở ra trận pháp cũng mở ra , còn có , lần này Thánh nữ tổng tuyển cử đưa tới rất nhiều bên ngoài chi nhân , những người này rất nhiều cũng còn không hề rời đi , cũng là có thể gia nhập vào chống đỡ Ngự Yêu triều đội ngũ , còn yêu thú chính giữa cao thủ chân chánh , bổn đảo chủ đến lúc đó tự nhiên sẽ ra tay đối phó ."
Nghe hai đại Độ Kiếp kỳ Vực Chủ lo lắng , đảo chủ liễu Hàn Yên nhưng lại cười nhạt một tiếng , "Đi thôi , chư vị cho dù buông tay đi làm , lần này yêu thú triều tịch coi như là một cái rèn luyện đệ tử cơ hội tốt , hơn nữa nếu là thật sự đến vạn bất đắc dĩ thời điểm , ta sẽ đi Thiên Ngoại thiên mời nguyên lão rời núi , Thiên Tiên đảo truyền thừa sẽ không đảo, nho nhỏ yêu thú , sao có thể uy hiếp được ta ngày tiên đảo đạo thống ."
Tiếng nói vừa ra , liễu Hàn Yên trực tiếp hóa thành một đoàn khói xanh , trực tiếp biến mất ngay tại chỗ .
Chương 454: Hết sức căng thẳng
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-26 23:22:05 Số lượng từ:4232
Đẫy đà đảo , một mảnh phục trang đẹp đẽ trong sơn động , một chàng trai trẻ tuổi đang bưng ngồi chung một chỗ màu sắc rực rỡ thần trên đá , ở trước mặt của hắn , ba người trung niên nam tử phân ngồi tả hữu , sắc mặt đều là hơi có chút ngưng trọng .
"Hàn gia chủ , Hạ gia chủ , Phùng gia chủ , tình huống bên ngoài các ngươi cũng cũng đã thấy , hôm nay đáy biển yêu thú làm loạn , nhưng lại còn chưa tới Yêu Triều phát sinh thời gian , có lẽ là đã xảy ra một ít ngoài ý muốn sự tình , Hàn gia , Hạ gia cùng với Phùng gia chính là chúng ta đẫy đà đảo lớn nhất tam đại gia tộc , gia tộc chính giữa đều cũng có cao nhân tiền bối tọa trấn , cao thủ sinh sôi không ngừng , lần này Yêu Triều , chỉ sợ ba vị muốn quan tâm nhiều thêm , bất luận như thế nào , đẫy đà đảo cũng không thể bị những cái này loài bò sát chiếm lấy rồi đi ."
Nam tử trẻ tuổi khuôn mặt cười khẽ , mặc dù là đang nói một đại sự , nhưng cấp cảm giác của con người nhưng lại hết sức dễ dàng , giống như là cả người hắn bản thân có thể làm cho người ta cảm thấy nhẹ nhỏm sung sướng không khí.
"Đảo chủ đại nhân quá khiêm nhượng , chúng ta tam đại gia tộc mặc dù thực lực không tệ , nhưng cùng đảo chủ đại nhân Đoan Mộc gia tộc so sánh , nhưng lại chênh lệch quá nhiều , bàn về đến lực lượng , coi như là chúng ta tam đại gia tộc chung vào một chỗ cũng so không được qua đảo chủ đại nhân gia tộc ." Tuổi trẻ giọng nam rơi xuống về sau , lập tức , một bên liền là có người tiếp lời nói , chính là đẫy đà đảo một trong tam đại gia tộc , Hàn gia gia chủ Hàn Chính nguyên .
"Đúng vậy, Hàn huynh nói đúng , Đoan Mộc gia vẫn luôn là chúng ta đẫy đà đảo đệ nhất thế gia , khoá trước đẫy đà đảo đảo chủ cũng đều là xuất từ Đoan Mộc gia , bàn về đến thực lực , chúng ta tam đại gia tộc mặc dù không kém , nhưng là thật là không có biện pháp cùng Đoan Mộc gia đánh đồng ." Lại là một người đàn ông trung niên mở miệng , nhưng lại hạ Gia Gia Chủ Hạ Văn quận , tương tự là một Độ Kiếp kỳ Siêu Cấp Cao Thủ .
"Đảo chủ đại nhân , hôm nay đáy biển yêu thú làm loạn , sở hữu tất cả đẫy đà đảo chi nhân đều cũng có trách nhiệm hộ vệ chúng ta cộng đồng quê hương , địa vực yêu thú , chúng ta tam đại gia tộc tự nhiên là bụng làm dạ chịu , bất quá nói thật , lần này yêu thú triều tịch thập phần nghiêm trọng , có lẽ đảo chủ đại nhân có lẽ sớm có cảm ứng , lần này yêu thú triều tịch , nhưng lại nếu so với hướng lần càng thêm mãnh liệt , sợ là chúng ta ba trong đại gia tộc , chưa chắc có có thể chiến thắng Yêu tộc cao thủ nhân vật , cho nên khi tất yếu khắc , đảo chủ đại nhân nhưng lại còn phải đứng ra chủ trì đại cục ."
Người cuối cùng nam Tử Dã mở miệng , nam tử này sắc mặt thâm trầm , trước khi hắn vẫn luôn là nhắm mắt trầm tư , cho đến nghe xong Hàn gia cùng hạ Gia Gia Chủ lời của về sau mới rốt cục mở miệng , đồng nhất cái , chính là Phùng gia gia chủ Phùng Đức nhân , thần bí nhất , cũng là sâu không lường được nhất một người Độ Kiếp Kỳ đại cao thủ .
Đẫy đà đảo tam đại gia tộc , Hàn gia , Hạ gia cùng với Phùng gia , cái này tam đại gia tộc đều cũng có từng người đại liên minh , có thể nói là đẫy đà đảo Tam đại Big Mac , thực lực hết sức cường hoành , bất kỳ một gia tộc nào đều là không có biện pháp cùng bọn họ đánh đồng , mà vô số năm truyền thừa , khiến cho cái này ba trong đại gia tộc đều cũng có cao thủ chân chính tọa trấn , Độ Kiếp kỳ cao thủ tuyệt đối không chỉ một người , kể từ đó , tam đại gia tộc cộng phân đẫy đà đảo , cho tới nay đều là từ xưa tới nay chưa từng có ai có thể khiêu khích .
Bất quá , tam đại gia tộc mặc dù thực lực cường đại , nhưng là có một gia tộc nhưng lại còn phải bao trùm ở phía trên bọn họ , gia tộc này , chính là đẫy đà đảo gia tộc lớn nhất , cũng là Kỷ Hồ Dĩ Kinh bị thần thoại gia tộc , cái kia chính là Đoan Mộc gia .
Đoan Mộc gia chính là trước hết quật khởi cùng đẫy đà đảo gia tộc , thậm chí còn có đồn đãi , toàn bộ đẫy đà đảo chính là Đoan Mộc gia tộc thứ tộc trưởng đời thứ nhất một tay chế xây , lại nói tiếp , toàn bộ Đoan Mộc thế gia cũng không ở đẫy đà trên đảo , mà là ở vào một mảnh Dị Thứ Nguyên Không Gian trong đó, bình thường , Đoan Mộc gia tộc có rất ít người từ Dị Thứ Nguyên Không Gian đi ra , coi như là có , cũng bất quá chỉ là một ít đệ tử ra đến rèn luyện , ngoại nhân cũng là căn bản nhận không ra , lại nói tiếp , toàn bộ Đoan Mộc thế gia , Kỷ Hồ Dĩ Kinh đã trở thành đẫy đà đảo thần thoại , đối với Vu Giá gia tộc , coi như là ba đại thế gia , cũng chưa bao giờ dám có bất kỳ bất kính .
Lúc này , ngồi ở chỗ nầy thanh niên , chính là hiện nay Đoan Mộc thế gia hiện Nhậm gia chủ , thì ra là đẫy đà đảo đảo chủ , toàn bộ đẫy đà đảo , quyền lợi lớn nhất nhân vật vô địch .
"Ha ha , ba vị gia chủ bình tĩnh chớ nóng , không tệ, đúng như các ngươi từng nói, lần này yêu thú triều tịch là thật thập phần rất cao minh , đáy biển những cái này yêu thú , lần này đúng là xuất động một ít cao thủ , bất quá cái này cũng không có gì , ba vị gia chủ chỉ để ý tổ chức từng người gia tộc liên minh , cũng triệu tập sở hữu tất cả thực lực không tệ liên minh , cùng một chỗ chống cự yêu thú lai tập chính là , nếu quả như thật có yêu tộc cao thủ hiện thân , đến lúc đó Đoan Mộc thế gia tất nhiên sẽ không đứng nhìn đứng ngoài quan sát , đẫy đà đảo là mọi người đẫy đà đảo , tuyệt không được phép những thứ kia loài bò sát giương oai ."
"Được, có đảo chủ đại nhân những lời này , chúng ta như vậy ba người cũng là có thể yên tâm , đã như vầy , chúng ta như vậy ba người cái này liền rời đi , trở về tổ chức liên minh chi nhân đối với yêu thú triển khai tiêu diệt , cáo từ ."
Các loại nghe xong Đoan Mộc thanh lời của về sau , phía dưới ba người họ là hài lòng gật gật đầu , đang khi nói chuyện , ba người thân hình trực tiếp tiêu tán tại nguyên chỗ , trở về từng người gia tộc liên minh đi . Bọn hắn muốn đúng là Đoan Mộc thanh một cái hứa hẹn , không thể nghi ngờ , giờ này khắc này , mục đích của bọn hắn đã đạt tới .
"Haha, đi cũng đều rất cấp bách !" Thân hình ba người tiêu tán , Đoan Mộc thanh không khỏi cười lắc đầu , với tư cách Đoan Mộc gia hiện Nhậm gia chủ , cũng là đẫy đà đảo đảo chủ , nói lời trong lòng , cho dù ba người này lần này không tìm đến hắn , tới rồi thời khắc mấu chốt , hắn cũng thế tất sẽ đích thân xuất thủ , đẫy đà đảo nói là mọi người , chẳng nói là hắn Đoan Mộc gia tộc đấy, càng thậm giả , bây giờ đẫy đà đảo chính là hắn Đoan Mộc thanh đấy, hôm nay đẫy đà đảo gặp phải phiền toái , liền là hắn tài sản của mình nhận lấy uy hiếp , hắn không ra tay người nào xuất thủ .
"Bất quá nói đi thì nói lại , lần này đáy biển yêu thú cũng không biết nổi cái quái gì điên , lại xuất động nhiều như vậy yêu thú , càng là có Độ Kiếp kỳ yêu thú xuất hiện , chẳng lẽ là muốn đánh một lần lớn trận chiến sao? Nhưng dựa theo đạo lý , đúng lúc này , có vẻ như cũng không phải đánh lớn trận chiến thời điểm ah !" Đoan Mộc thanh không khỏi nhíu mày , hắn ở đây đẫy đà đảo nhiều năm như vậy , đối với đẫy đà đảo cùng yêu thú bất thành văn quy củ tự nhiên là biết quá tường tận , yêu thú cùng ba Sơn Đảo khai chiến cũng không hiếm thấy , nhưng mỗi một lần khai chiến đều là có thời gian , hiển nhiên , lúc này đây cũng không phải khai chiến thời điểm .
"Mặc kệ , trước để cho bọn họ đánh tới đi! Các loại thật sự có yêu thú chính giữa Siêu Cấp Cao Thủ hiện thân , ta nữa đi ra xem một chút cũng không muộn ." Nhàn nhạt lắc đầu , Đoan Mộc thanh cũng là không hề đi đa tưởng , mà là nhắm mắt lại , bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần .
Cùng lúc đó , sâu không thấy đáy Vô Tận Thâm Hải trong đó, một nhóm lớn một nhóm lớn yêu thú đang cả đàn cả lũ hướng mặt biển tiến phát , những thứ này yêu thú hình thái khác nhau , có có thể gọi tên , có liền dứt khoát gọi không ra danh tự , những thứ này yêu thú thực lực kém nhất đều là Trúc Cơ hậu kỳ , Kim Đan kỳ yêu thú càng là tùy ý có thể thấy được , coi như là Nguyên Anh kỳ yêu thú cũng cũng không thiếu , ngẫu nhiên lẻ tẻ có thể thấy hình thể khổng lồ , thỉnh thoảng phát ra quái dị tiếng kêu cường hãn yêu thú , nhưng lại Phân Thần kỳ yêu thú thống lĩnh .
Không thể nghi ngờ , lần ngày yêu thú triều tịch , đáy biển Yêu tộc quả nhiên là xuất động lực lượng vô địch , như thế kích thước đại quân yêu thú , lần này ba Sơn Đảo chỉ sợ là phải tao ương .
Tại đây cả đàn cả lũ đại quân yêu thú chỗ sâu , một chỗ đáy biển lại là có thêm dị thường sóng chấn động năng lượng kỳ dị không ngừng lóe lên , nếu là có cao thủ lúc này liền có thể cảm giác được , chỗ này không gian mặc dù nhìn như cùng địa phương khác không giống , nhưng ở chỗ này không gian trong đó, tuyệt đối là có người che giấu trong đó .
Mà trên thực tế , chỗ này nhìn như bình thường đáy biển không gian , quả nhiên là có người ẩn thân ở đây, hơn nữa còn không chỉ một cái .
Một mảnh chân không trong không gian , ba cái vẻ mặt tục tằng nam tử lẳng lặng yên đứng ở đó , ánh mắt nhìn không ngừng từ đáy biển xông ra đại lượng yêu thú , đáy mắt đều là lóe ra khác thường sáng rọi , hiển nhiên là tất cả có tâm sự .
"Hổ huynh , ngươi nói lần này chúng ta xuất động như thế đại quy mô đại quân , có phải hay không là có chút nhỏ nói thành to ." Yên lặng hồi lâu , một cái trong đó nam tử rốt cuộc mở miệng nói .
"Haha, quỳ huynh lời ấy sai rồi , chuyện bé xé ra to . Thế nào lại là chuyện bé xé ra to , ngươi cũng biết rằng , lần này chúng ta tại bên ngoài truyền quay lại tin tức , nói là có nhân loại tu sĩ nô dịch Long tộc , Long tộc a, đây chính là chúng ta yêu tộc hoàng tộc , thậm chí có người dám lấy Long tộc là bộc , chúng ta phải phải nghĩ biện pháp biết rõ chuyện này , nếu để cho Long tộc biết tộc nhân của bọn hắn ở cái hải vực này bị nhân loại tu sĩ nô dịch , sợ là chúng ta lớn Gia Đô phải táng thân bụng rồng , ngay cả mảnh vụn mà cũng không thừa nổi ."
"Đúng vậy, Hổ huynh lời ấy để ý tới , ta cũng là như vậy nghĩ , hơn nữa , nếu như chúng ta có thể từ nhân loại tu sĩ trong tay giải cứu ra Long tộc , đến lúc đó định có thể được đến Long tộc cảm tạ , Long tộc đều là giàu đến chảy mỡ gia hỏa , nhưng lại hết sức sĩ diện hảo , chúng ta nếu là có thể giải cứu Long tộc thành viên , cũng có thể đạt được vô số chỗ tốt ."
"Ai , Hổ huynh cùng Lam huynh nói như vậy đều là không phải không có lý , bất quá , chỉ cần bằng vào vạn ác đảo ba cái tên một mặt nói như vậy , chúng ta liền tùy tiện xuất động nhiều người như vậy , ta cảm giác, cảm thấy có chút không ổn , trời biết bọn họ có phải hay không thật thấy Long tộc , không chừng chính là mượn cớ , không muốn tiếp theo tại bên ngoài ở lại!"
"Không biết, ta cùng với vạn ác đảo ba người cũng coi là quen biết , bọn hắn cũng không phải loại người này , hơn nữa Long tộc xuất hiện , chuyện này quan hệ quá nhiều , bọn hắn sẽ không cầm những thứ này tới nói giỡn thôi , chuyện này sẽ không có giả ."
"Được rồi, nói nhiều như vậy cũng vô dụng , lần này chúng ta bị phái ra , chính là vì biết rõ chuyện này , bất kể như thế nào , đại quân đã thúc đẩy , chúng ta liền cùng nhân loại những người kia đánh nhau một trận tốt rồi , nếu không cũng sắp đến rồi phát động Yêu Triều ngày , lần này bất quá chỉ là sớm một ít thôi , nếu như có thể có Long tộc tin tức , vậy coi như là có tổn thất cũng sẽ không tiếc ."
" Đúng, đáy biển tài nguyên càng ngày càng ít , phát động Yêu Triều có thể nói ắt không thể thiếu , Hà Huống Giá bên trong còn có Long tộc nguyên nhân , đi thôi , chúng ta tiếp tục hướng lên, một bên chỉ huy đại quân tấn công , một bên tìm cơ hội xuất thủ , nghe ngóng Long tộc sự tình ."
Ba người trò chuyện trong chốc lát , rốt cuộc không nói thêm lời , dứt lời , thân hình của bọn hắn liền là tiếp tục hướng về thượng diện phập phù lên .
Hàn Phi Vũ không biết , trên hắn lần đem tím bầm Long tiểu Tím phóng xuất , nhưng lại chọc phiền toái không nhỏ , Long tộc ra hiện tại cái hải vực này , chuyện này truyền quay lại đáy biển về sau , có thể nói là đã dẫn phát sóng to gió lớn , đáy biển Siêu Cấp Cao Thủ quyết định thật nhanh , một phen chuẩn bị về sau , chính là phát khởi lần ngày Yêu Triều .
Hôm đó , vạn ác đảo ba Đại Đảo Chủ đem về đáy biển về sau , chính là đem tình huống nhất ngũ nhất thập nói ra , đối với Long tộc hoàng tộc tím bầm Long bị người khống chế , tự nhiên là để cho yêu tộc những cao thủ rất là chấn động , Long tộc chính là yêu tộc chân chính cao quý chủng tộc , cũng là chúng không chọc nổi Big Mac , vô luận như thế nào , chúng đều phải đem tình huống biết rõ ràng , đương nhiên , nếu như có thể đem điều này tím bầm Long tìm ra nhưng lại không thể tốt hơn , cho dù tìm không thấy , coi như là đối với Long tộc có một cái công đạo , không đến mức tương lai bị nói làm ngồi yên không lý đến , rơi vào oán trách .
Chương 455: Xuất động
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-26 23:22:06 Số lượng từ:4 187
Bình tĩnh ba Sơn Đảo trong lúc đó trở nên sát khí sôi trào lên , đáy biển yêu phạm vi lớn tấn công lục địa , đơn giản có thể dùng phô thiên cái địa để hình dung , yêu thú đạt tới tầng thứ nhất định , cũng là sẽ có không kém trí khôn , không sai biệt lắm đạt tới Kim Đan kỳ yêu thú , thì có chỉ huy tác chiến năng lực , mà tốt hơn Nguyên Anh kỳ , Phân Thần kỳ yêu thú , hơn là có thể thống lĩnh ngàn Vạn Yêu thú , có sáo lộ tiến được công kích .
Yêu thú đăng lục , chiến đấu tự nhiên là không thiếu được , ba Sơn Đảo nguyên bản là thường muốn cùng đáy biển yêu thú tiến hành chiến đấu , thường cách một đoạn thời gian , cũng sẽ có yêu thú triều tịch phát sinh , điểm này lại là tất cả mọi người rõ ràng , cho nên , lần này đáy biển yêu thú lên bờ , lớn Gia Đô thật là tự giác tương kì cho rằng là yêu thú triều tịch đến , về phần tại sao sớm vài năm , khi tất cả là Yêu Triều nói trước , cái này cũng không có gì giải thích không thông .
Lại nói tiếp , đối với yêu thú triều tịch , ba Sơn Đảo tu sĩ lại là căn bản không có bao nhiêu sợ hãi cảm xúc , cho tới nay , yêu thú triều tịch đều là ba Sơn Đảo rất nhiều gia tộc liên minh mong đợi sự tình , bởi vì vừa đến yêu thú triều tịch lại tới , nguy cơ cùng kỳ ngộ chính là cùng lúc lại tới , số lớn yêu thú sẽ cho tu sĩ mang đến nguy cơ , lại đồng thời cũng có thể mang đến hi vọng , nguy cơ cùng kỳ ngộ , căn bản chính là cùng tồn tại đấy.
Có thể tưởng tượng , nếu như ở yêu thú triều tịch trong đó, một cái tiểu gia tộc đi đại vận , có thể đạt được rất nhiều yêu thú Kim Đan , thậm chí là yêu thú Nguyên Anh mà nói..., như vậy cái này cái con em của gia tộc cửa , tất nhiên có thể rất sắp tu luyện đến rất cao cảnh giới , yêu thú Kim Đan Nguyên Anh , những điều này đều là yêu thú năng lượng tinh hoa , dùng những vật này tiến hành tu luyện , tuyệt đối có làm chơi ăn thật hiệu quả .
Đương nhiên , nếu như một cái tiểu gia tộc xui xẻo lời nói , lại là hoàn toàn có khả năng bị yêu thú mạnh mẽ đặc thù chiếu cố , rất có thể liền sẽ phải gánh chịu tai hoạ ngập đầu , đây cũng là cũng không xác định .
Thiên Tiên đảo , đẫy đà đảo cùng với Kim Ngao Đảo , cái này ba Oshima tự cũng là cao thủ tụ tập , Yêu Triều hạ xuống về sau , tất cả tu sĩ đều là lập tức hành động mà bắt đầu..., các đại gia tộc thế lực môn phái tổ chức , đều là đem nơi ở của mình dùng nguyên một đám trận pháp bảo vệ , sau đó liền phái ra số lớn đệ Tử Cao tới tay ra ngoài săn bắt yêu thú , bọn hắn cũng sẽ không đem yêu thú trở thành là uy hiếp tánh mạng , càng nhiều nữa , bọn hắn nhưng lại đem yêu thú trở thành là một đêm chợt giàu rất nhanh kiếm tiền phương thức .
"Ha ha , các huynh đệ , đồng nhất sóng yêu thú , mạnh nhất bất quá chỉ là Nguyên Anh tam trọng , còn dư lại đều là không sai biệt lắm Kim Đan kỳ lục trọng đến Kim Đan kỳ Đại viên mãn , mọi người thêm chút sức, bắt bọn nó một mẻ hốt gọn , lấy được Kim Đan Nguyên Anh , chúng ta bình quân phân phối ." Một chỗ rộng lớn hòn đảo phía trên , không sai biệt lắm mười mấy người đang phân loại cùng tất cả cái phương vị , đem bảy con yêu thú vây khốn ở trung gian , mãnh liệt đả kích lấy .
Mười mấy người này trong đó, Nguyên anh kỳ có hai người , một cái là Nguyên Anh tứ trọng , một cái là Nguyên Anh tam trọng , còn dư lại đều là Kim Đan kỳ lục trọng đến Kim Đan kỳ bát trọng , mười mấy người này tạo thành trận thế , đem bảy con yêu thú hoàn toàn khốn ở trong trận pháp mặt , mặc kệ bằng những thứ này yêu thú giãy giụa như thế nào , nhưng lại đều khó mà giãy giụa trận pháp , chỉ có thể lo lắng suông , mắt thấy linh lực sẽ bị hao hết , mà một khi thoát lực , cái này bảy con yêu thú , liền cũng sắp trở thành mười mấy người vong hồn dưới kiếm .
"Mọi người cổ vũ , những thứ này yêu thú đều không ỷ lại , mặc kệ gì một viên Kim Đan cũng có thể giúp mọi người đột phá một tầng tu vị , mọi người cố gắng ah !" Lại là một người Cao Thanh Hô nói, mà đang khi nói chuyện , mười mấy người lần nữa tăng lớn linh lực thu phát , đem trong trận pháp đám yêu thú vây được càng thêm nghiêm mật lên.
Nhân loại cùng yêu thú so sánh , ưu thế lớn nhất , liền là nhân loại hơn hiểu được hợp tác , hơn nữa hơn là có thêm trận pháp loại này kỳ dị thủ đoạn , trận pháp thứ này , là là có thể lấy yếu thắng mạnh đích thủ đoạn , hơn nữa mọi người ở đây vốn là về mặt thực lực mạnh hơn bị vây nhốt yêu thú , cho nên , lần ngày vây công , bọn hắn căn bản chính là không có không thành công đạo lý .
"Rống , giảo hoạt nhân loại , lại dùng trận pháp đối phó các hài tử của ta , ta muốn cho các ngươi chết." Vậy mà , ngay tại mười mấy người từng cái mặt lộ kích động , cho rằng có thể mang trước mắt bảy con cường hãn yêu thú đều bắt giữ thời điểm , một tiếng tức giận tiếng hô nhưng lại trong lúc đó truyền đến , tiếng hô truyền đến , phát ra âm thanh ngọn nguồn hẳn là đã Kinh Đáo bọn hắn phụ cận , chính là một đầu lưng mọc hai cánh quái dị lân giáp thú .
"Ahhh, Phân Thần kỳ bay trên trời giáp . Mọi người đi mau ." Khi nhìn thấy đại gia hỏa đến gần về sau , mười mấy người căn bản không cần suy nghĩ , nữa cũng bất chấp đón lấy bày cái gì trận thế , lắc mình đang lúc chính là tan tác như chim muông , mặc kệ bao lớn cám dỗ , Phân Thần kỳ yêu thú tới rồi , bọn họ như vậy căn bản cũng sẽ không có lựa chọn , trừ nhanh chân bỏ chạy .
Nguyên bản , bọn hắn vây khốn bảy con yêu thú cấp cao , đây cũng là bọn họ kỳ ngộ , chỉ tiếc , vận khí của bọn hắn kém một chút, tốt kỳ ngộ , thoáng cái bị khách không mời mà đến đánh gãy , kế tiếp đừng nói cái gì thu hoạch , có thể hay không sống đi ra ngoài cũng là cái vấn đề .
"Hừ, nhân loại tu sĩ , các ngươi không phải sẽ trận pháp gì sao? Ta ngược lại muốn xem xem , các ngươi trận pháp đến tột cùng mạnh bao nhiêu , có thể hay không gánh vác được bản Lĩnh Chủ một kích , chết cho ta ." Bay trên trời giáp lạnh lùng khẽ hừ , hắn vừa vặn đi ngang qua nơi đây , thấy con dân của mình gặp vây khốn , như vậy tự nhiên là cần dũng cảm đứng ra , nói chuyện , hắn miệng rộng chính là đột nhiên một trương , trực tiếp đối với muốn chạy mấy người cắn .
"Phốc !!!" Khoảng cách bay trên trời giáp người gần nhất Kim Đan lục trọng tu sĩ phản ứng thoáng chậm đi một tí , còn không đợi hắn bắt đầu chạy , bay trên trời giáp công kích chính là đã tới gần , cơ hồ là không có bất kỳ nghi vấn , tu sĩ này chính là bị thoáng cái hút khô , ngay cả tro đều không còn dư lại liền tiến vào yêu thú trong bụng , trộm gà không được còn mất nắm gạo , hẳn là đem mạng nhỏ mà cũng phụ vào .
"Ha ha ha , nhân loại tu sĩ hương vị thật đúng là tốt không phải nói , các ngươi cũng đừng nghĩ chạy , tất cả đều chuẩn bị làm vẻ đẹp của ta bữa ăn ." Một ngụm nuốt một cái Kim Đan lục trọng tu sĩ , bay trên trời giáp hưng phấn mà kêu to cười to , hắn là Phân Thần kỳ nhân vật mạnh mẽ , tự nhiên là có thể miệng nói tiếng người , nghe hắn kêu hét lên , thật đúng là để cho mọi người tại đây hãi hùng khiếp vía .
Nhân loại lấy yêu thú Kim Đan Nguyên Anh vì bảo , tương tự đấy, yêu thú cũng thích nhất nhân loại tu sĩ Kim Đan Nguyên Anh , một khi để cho bọn họ đạt được loài người Kim Đan Nguyên Anh , chúng cũng có thể đem tốc độ tu luyện tăng lên , sâu sắc tiết kiệm thời gian tu luyện , đạt được chỗ tốt to lớn .
Phân Thần kỳ yêu thú xuất hiện , cơ hồ chính là tuyên bố , đồng nhất đội mười mấy người , chỉ sợ chỉ có thể nuốt hận Vu Giá đầu bay trên trời giáp trong tay , bởi vì ở những người kia thuộc hạ , căn bản không có khả năng chạy trốn .
"Ngô mệnh hưu hĩ , vài năm sau lại là hảo hán ." Xuất hiện tình huống như vậy , mọi người trong lòng cũng là sớm đã Kinh Hữu chuẩn bị tâm lý , lớn Gia Đô rất rõ ràng , bọn hắn đã lựa chọn ra ngoài cùng yêu thú chiến đấu , kỳ thật chính là ôm rơi xuống chuẩn bị tâm lý , chỉ có điều , thật sự đáo lâm đầu, không ai không âm thầm gấp , nhưng đáng tiếc cuối cùng chỉ có thể hóa thành bi ai cảm thán .
"Phân Thần kỳ nhất trọng yêu thú . Ta chém!" Vậy mà , ngay tại mười mấy người cho là mình đám người chắc chắn phải chết thời điểm , trong lúc đó , một tiếng hết sức trẻ tuổi thanh âm của đột nhiên truyền đến , âm thanh âm vang lên , kèm theo , nhưng lại một đạo kiếm khí màu đỏ , kiếm khí màu đỏ này nhanh như tia chớp , chỉ là thời gian nháy mắt chính là biến mất không thấy gì nữa , mà đang ở kiếm khí màu đỏ biến mất trong nháy mắt , kia Phân Thần kỳ bay trên trời giáp , trong lúc đó trên không trung một phân thành hai , ngay cả Nguyên Anh cùng Nguyên Thần đều là bị đều đều chia đều , trực tiếp đi đời nhà ma .
"Haha, còn không tồi , một kiếm chém giết Phân Thần kỳ nhất trọng yêu thú , lần này tiến bộ cũng không nhỏ ." Hàn Phi Vũ thân hình trên không trung hiển hiện ra , cho đến hắn hiện ra thân hình thời điểm , kia không trung bay trên trời giáp như cũ khó có thể tin đọng lại ở nơi nào , đang khi nói chuyện , đại gia hỏa chính là thoáng cái một phân thành hai , hướng phía dưới rơi xuống .
"Nguyên Anh tứ trọng tu vị , một kiếm chém giết Phân Thần kỳ yêu thú , có lẽ ta có lẽ cũng coi là sáng tạo ra một cái không tiền khoáng hậu kỳ tích đi! Bất quá cái này còn thiếu rất nhiều , ta nhất định phải nhiều nhiều tìm kiếm thích đương yêu thú , nhiều hơn tới tiến hành chiến đấu , ở trong chiến đấu tìm kiếm thời cơ đột phá , đột phá đến Nguyên Anh ngũ trọng , thậm chí cảnh giới càng cao hơn ."
Lấy Nguyên Anh tứ trọng tu vị một kiếm chém giết Phân Thần kỳ yêu thú , như vậy thành quả , có thể nói là không tiền khoáng hậu rồi, bất quá Hàn Phi Vũ lại phối hợp không hết sức hài lòng . Hắn biết rõ , hắn có thể đủ khinh địch như vậy chém giết đầu này Phân Thần kỳ yêu thú , đến một lần là bởi vì chính mình thực lực không tầm thường , nhưng trong lúc này , nhưng lại còn Hữu Pháp bảo nhân tố ở bên trong , phải biết, trong tay hắn hiện tại cầm , Nhưng là thần binh Hồng Lăng kiếm .
"Hì hì , chủ nhân thật là lợi hại , một kiếm này Lăng nhi có thể là không có giúp bất kỳ vội vàng , đều là chủ nhân thực lực của mình thể hiện , bây giờ chủ nhân cho dù không có Lăng nhi , đều đủ để tự vệ không ngại nữa nha !" Lăng nhi tựa hồ là nhìn ra Hàn Phi Vũ nghĩ cách , bất quá nói lời trong lòng , chính cô ta qua lại xuất thủ , chính cô ta rõ ràng nhất , nói thật , Hàn Phi Vũ một kiếm này , cơ hồ đều là hắn bản nhân lực lượng , còn Hồng Lăng kiếm , bất quá chỉ là Hàn Phi Vũ sức mạnh của bản thân gia trì trên đó thôi .
"Haha, tự vệ không ngại , như thế có chút gượng gạo , bất quá đối phó một ít thông thường yêu thú cũng là thật đã đủ." Nghe Lăng nhi vừa nói như vậy , Hàn Phi Vũ bao nhiêu cảm giác được thoải mái một ít , trên mặt cũng là không khỏi nhiều hơn mỉm cười .
"Vị tiền bối này lễ độ , thích tài còn phải đa tạ tiền bối ân cứu mạng , chúng ta chính là Lưu Vân đời Gia Chi người , chẳng biết tiền bối là nhà ai cao nhân . Ngày sau chúng ta chắc chắn hồi báo ."
Ngay tại Hàn Phi Vũ chém giết một đầu Phân Thần kỳ yêu thú , cũng nghĩ đến tâm sự thời điểm , trước khi chạy thục mạng mấy người nhưng lại đã phát hiện Liễu Tình huống biến chuyển , thấy bay trên trời giáp bị một phân thành hai , mà Hàn Phi Vũ thân hình liền ra hiện tại nơi này , bọn hắn lập tức chính là minh bạch , lúc này đây lại gặp quý nhân , hổ trong miệng chạy trốn , bảo vệ một cái mạng nhỏ.
Đối với Hàn Phi Vũ , mọi người rất tự nhiên liền đem hắn trở thành cao nhân tiền bối , Hàn Phi Vũ tu vị tuy chỉ có Nguyên Anh tứ trọng , nhưng thực lực nhưng lại tại đó bày biện , có thể một kiếm chém giết Phân Thần kỳ yêu thú , như vậy bản thân tự nhiên cũng phải là Phân Thần kỳ trở lên thực lực , cao thủ như vậy , bọn hắn tự nhiên muốn cung kính đối đãi , huống chi Hàn Phi Vũ còn cứu tánh mạng của bọn hắn .
"Lưu Vân thế gia ." Thấy mọi người tiến lên phía trước nói Tạ , Hàn Phi Vũ không khỏi nhíu lông mày , hắn mỗi lần xuất thủ đơn giản chính là như ý cũng không sao , tự nhiên cần để ý đối phương cảm tạ , "Tiện tay mà thôi thôi , không cần cảm tạ , ta còn có việc , sau này hữu duyên Sayonara tạm biệt ." Cười nhạt một tiếng , Hàn Phi Vũ nhưng lại rất trì hoãn , đang khi nói chuyện liền là một cái lắc mình biến mất không thấy gì nữa .
"Tiền bối dừng bước ai , coi như rồi, mọi người ghi nhớ người này bộ dáng , sau này nếu là có cơ hội liền nghĩ biện pháp báo đáp một phen , chúng ta đi , đuổi theo vừa mới trốn chạy những thứ kia yêu thú ." Đợi đến Hàn Phi Vũ rời đi , mọi người muốn cảm tạ cũng không có cơ hội , mà lúc này , bọn hắn lập tức chính là muốn đến trước khi trốn chạy những thứ kia yêu thú , mới bị kia bay trên trời giáp đánh gãy , chạy bảy con yêu thú , lúc này đây , bọn hắn thế tất yếu tất cả đều tương kì bắt trở về , nếu không , lần ngày nguy hiểm chẳng phải là không công đã nhận lấy sao?
Chương 456: Rèn luyện
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-26 23:22:06 Số lượng từ:4253
"Thật là nhiều yêu thú , không thể tưởng được yêu thú triều tịch thật không ngờ kinh người , nhiều như vậy yêu thú lên bờ , không biết năm nào tháng nào tài năng giết được xong." Hàn Phi Vũ Phi ở thật cao trời cao trong đó, dưới cao nhìn xuống , hắn có thể nhìn đến lượng lớn yêu thú rậm rạp chằng chịt mà ở trên bờ tứ ngược , một ít nhân loại tu sĩ kiến trúc , đều bị một ít yêu thú bạo lực mà phá đi , mà nhiều đội nhân loại tu sĩ cũng là tạo thành trận thế , cùng yêu thú đại chiến lấy .
"Chủ nhân , phàm là sinh tồn ở hải vực chính giữa nhân loại tu sĩ , yêu thú triều tịch đều là ắt không thể thiếu , chủ nhân đừng nhìn nơi này yêu thú có nhiều như vậy , nhưng thật tính toán ra, hữu dụng lại là căn bản không có , coi như là nhiều hơn nữa yêu thú , không có cấp cao tồn tại , một nhân loại Độ Kiếp kỳ chi nhân có thể toàn bộ làm xong , các loại tư Sát Nhất đoạn thời gian về sau , nhân loại cùng yêu thú chính giữa cao thủ liền lại hiện thân , đến lúc đó trận chiến này cũng sẽ không giải quyết được gì đấy."
Lăng nhi lúc này như trước đứng ở Hồng Lăng kiếm Linh Binh không gian chính giữa không ra , chỉ thông qua thần thức cùng Hàn Phi Vũ đối thoại , nàng không muốn dễ dàng lộ diện , có Hàn Phi Vũ một người , đủ để ứng phó đa số tình huống , nàng con muốn núp ở Linh Binh trong không gian , cho đến Hàn Phi Vũ gặp phải không giải quyết được phiền toái thời điểm lại ra tay chính là , bất quá hiện tại xem ra , có vẻ như nàng thật vẫn không cần phải xuất thủ , lấy Hàn Phi Vũ lực lượng bây giờ , bình thường yêu thú thật đúng là không làm gì hắn được .
"Lăng nhi , nơi này giống như phần lớn đều là Kim Đan kỳ yêu thú cùng Kim Đan kỳ nhân loại tu sĩ , với ta mà nói không có chút nào tính khiêu chiến , ngươi quan sát một chút , nhìn một chút nơi đó có Phân Thần kỳ nhất trọng hoặc là Phân Thần kỳ nhị trọng yêu thú tồn tại , ta muốn tìm như vậy yêu thú luyện tay , từ đó tìm phải cơ hội đột phá , sớm ngày đột phá đến Nguyên Anh ngũ trọng ."
Đối với phía dưới chiến đấu , Hàn Phi Vũ chỉ là nhìn mấy lần liền không nhiều lắm hứng thú , Kim Đan kỳ yêu thú cùng nhân loại mà liều giết , đối với hắn tới Thuyết Bất qua liền là tiểu hài tử xiếc , chỉ cần hắn nguyện ý , tùy tiện một kiếm cũng có thể chém giết hơn mười trên trăm đầu Kim Đan kỳ yêu thú . Dưới mắt , hắn lại là muốn tìm kiếm được một đầu thế quân lực địch yêu thú , cùng hắn tiến hành một hồi sinh tử Bodo , dùng cái này tới đột phá cảnh giới .
"A... , tốt , chủ nhân chờ , Lăng nhi cái này vi chủ nhân chọn lựa đối thủ ." Hàn Phi Vũ nghĩ cách , Lăng nhi lòng dạ biết rõ , mà cái này đối với , nàng cũng là hết sức đồng ý , Hàn Phi Vũ tiến hành chiến đấu vẫn là quá ít rồi, nhiều một ít chiến đấu , với hắn mà nói nhưng lại hết sức tất yếu , hơn nữa có nàng ở một bên lược trận , cũng không lo lắng Hàn Phi Vũ sẽ xảy ra bất trắc , hiện tại khắp nơi đều là hỗn loạn tưng bừng , Hàn Phi Vũ một cái nho nhỏ Nguyên Anh kỳ tu sĩ , cũng sẽ không khiến những cao thủ kia chú ý tới .
Nghĩ thông suốt trước trước sau sau , Lăng nhi càng phát ra mà yên lòng , vì vậy liền kiên nhẫn vì Hàn Phi Vũ chọn lựa đối thủ.
Hôm nay đẫy đà đảo khắp nơi đều là yêu thú , mặc dù một vài gia tộc liên minh cũng đã đóng cửa tự Gia Đại cửa , nhưng phố lớn ngõ nhỏ , hoang vu hòn đảo những địa phương này lại là không có bị quan bế , đáy biển yêu thú lên bờ , cơ hồ chiếm cứ bất kỳ một cái nào có thể trú lưu địa phương , mặc kệ là cấp bậc gì yêu thú , chỉ phải chăm chỉ tìm , chung quy có thể tìm kiếm được .
Hàn Phi Vũ cứ như vậy theo Lăng nhi chỉ huy ở trên không bay vút , hắn phi hành độ cao nếu so với tu sĩ khác cùng với yêu thú cao hơn rất nhiều , cho nên cũng không sợ cùng đám yêu thú gặp gỡ , hơn nữa nếu là gặp phải yêu thú , hắn lớn có thể trực tiếp xuất thủ chém giết , lấy hắn hiện thực lực hôm nay , Phân Thần kỳ dưới yêu thú , căn bản cũng không phải là hắn một Hợp Chi địch , ngay cả thời gian phản ứng đều không có .
Một đường phi hành , Hàn Phi Vũ ngược lại là đem đẫy đà đảo cảnh quan sát cái tám chín phần mười , chỉ tiếc lúc này đẫy đà đảo nhiều mấy địa phương đều bị yêu thú che kín , có lòng ngắm cảnh , cũng nhìn không ra cái gì đẹp ra, ngược lại là đoạn đường này phi hành , hắn nhìn thấy rất nhiều đại gia tộc , những đại gia tộc này đều là mạnh như thác đổ , trận pháp đem trọn cái phủ để vây quanh , mặc kệ bằng yêu thú như thế nào tăng level cũng không thể tổn thương mảy may , mà không thể nghi ngờ , đại gia tộc như thế , tất nhiên đều là thập phần rất cao minh chính là nhân vật .
"Chủ nhân , phía trước có một đám yêu thú đang vây công một cái tiểu gia tộc , cầm đầu hai con yêu thú một người Phân Thần nhất trọng , một người Phân Thần nhị trọng , chủ nhân phải hay là không muốn qua đi ." Không bao lâu , ở tránh được một ít gia tộc siêu lớn về sau , Lăng nhi liền vì Hàn Phi Vũ đã tìm được mục tiêu , đây là một không lớn đảo nhỏ , ở trên đảo tu sĩ cũng không nhiều , nghiễm nhiên chính là bị một gia tộc chiếm cứ , mà lúc này , hai đầu Phân Thần sơ kỳ yêu thú đang dẫn theo một đám Kim Đan kỳ cùng với vài đầu Nguyên anh kỳ yêu thú đánh gia tộc này , nhìn dạng như vậy , chỉ sợ ít ngày nữa có thể công phá cái này tiểu gia tộc phòng ngự , mà một khi phòng ngự bị phá , tiểu gia tộc này thế tất sẽ bị giết không chừa mảnh giáp .
"Hai cái . Lấy ta thực lực bây giờ , một mình đối phó một đầu phân thần nhất trọng yêu thú hẳn là không có gì độ khó , mà ứng phó một đầu phân thần nhị trọng yêu thú , chỉ sợ là phải cẩn thận , mà cùng nhau lời nói , chỉ sợ áp lực sẽ không nhỏ , bất quá cũng không có gì , có áp lực mới có động lực , chính là muốn có chút nguy hiểm , như vậy tài năng trình độ lớn nhất kích thích tiềm lực của ta , giúp ta nhanh hơn đột phá ."
Tâm tư thay đổi thật nhanh , Hàn Phi Vũ một mặt cân nhắc lực lượng của mình , một bên tự hỏi trong đó lợi và hại , một phen tính toán về sau , hắn đúng là vẫn còn quyết định , lấy một địch hai , sẽ đi gặp cái này hai đầu Phân Thần sơ kỳ yêu thú .
Giờ này khắc này , một tòa đơn giản tiểu viện mà trong đó, một cái lão giả chánh chánh tắm màu vàng Diệu Dương ngạo nghễ đứng thẳng ở trong tiểu viện , ở phía sau hắn còn có vài người Nguyên Anh Kỳ cao thủ , nữ có nam có , niên kỷ thoạt nhìn cũng không lớn , chỉ là , những người này sắc mặt , lúc này lại cũng không thế nào được, coi như là lão giả này , đáy mắt đều là thỉnh thoảng thoáng qua ngưng trọng sáng rọi .
"Phụ thân , làm sao bây giờ . Bên ngoài có nhiều như vậy yêu thú tấn công chúng ta hộ sơn đại trận , kia cầm đầu hai cái xem xét chính là Phân Thần kỳ cao thủ , một cái trong đó thế tất còn mạnh hơn qua phụ thân , ở tiếp tục như thế mà nói..., không bao lâu trận pháp sẽ cáo phá , chúng ta đều phải táng thân yêu thú trong bụng ah !" Sau lưng lão giả , một người đàn ông trung niên nhẫn nhịn sau nửa ngày , rốt cuộc nhịn không được mở miệng nói .
"Vân nhi , cũng đã nói với ngươi bao nhiêu lần , gặp chuyện chớ vội , nhất định phải bảo trì thanh tĩnh tỉnh táo , như thế vội vàng xao động , sao có thể đảm đương nảy sinh Cô Tô nhà vị trí gia chủ , lại để cho vi phụ như thế nào yên tâm hạ ." Lão giả nhướng mày , sắc mặt hình như có không vui mà nói.
"Phụ thân , ngươi gọi hài nhi sao có thể không vội . Hai người Phân Thần Kỳ yêu thú cộng thêm nhiều như vậy Nguyên Anh Kim Đan kỳ yêu thú , Cô Tô nhà đại trận căn bản không kiên trì được bao lâu , một khi chúng đánh vào ra, lấy chúng ta Cô Tô nhà thực lực bây giờ , cơ hồ chính là không đề phòng ." Nam tử trung niên cũng không có nghe giáo huấn , mà là lý trực khí tráng trả lời .
"Ai , Vân nhi , bởi vì cái gọi là chết sống có số phú quý tại thiên , giống chúng ta những tu luyện này chi nhân , vẫn luôn là hướng lên trời sống tạm bợ , có thể sống đến hiện tại cũng đã là có lẽ biết đủ , hơn nữa , mặc dù chúng ta Cô Tô nhà từ trước an phận ở một góc , không thế nào cùng ngoại nhân tiếp xúc , nhưng đợi đến thời điểm mấu chốt thời điểm , tuyệt đối sẽ có khác người đến đây trợ giúp , chúng ta phải làm , chính là nhiều hơn nữa nhiều kiên trì một hồi là tốt rồi ."
Lão giả khí tức hơi chậm lại , sau đó nghĩ lại về sau , lúc này mới nghĩ thông suốt trong đó các loại . Bất quá , đang nói đến họp có thể cứu chữa binh trước từ lúc đến đây , cho dù là chính bản thân hắn cũng không khỏi phải lộ ra cười khổ .
Cô Tô nhà ở hòn đảo nhỏ này phía trên đã phát triển mấy năm , bất quá , toàn cả gia tộc từ trước đều là cẩn thận từng li từng tí , cho dù cùng ngoại nhân tiếp xúc cũng rất ít , phải nói có người đến đây trợ giúp , còn thật không phải hết sức thực tế , hơn nữa , lúc này chính là yêu thú triều tịch lại tới thời điểm , cho dù có thời gian , lớn Gia Dã cũng đi chém giết yêu thú , săn bắt Kim Đan Nguyên Anh đi , lại có ai sẽ nhàn rỗi không chuyện gì mà tới cứu bọn họ .
"Gào gào , nhân loại ở bên trong tu sĩ nghe , ngoan ngoãn đem trận pháp mở ra , đem đem ra được bảo bối rối rít giao ra đây , huynh đệ chúng ta thế tất sẽ cho ngươi cửa thoải mái một chút , bằng không đợi chúng ta đánh sau khi đi vào , các ngươi đều phải chết không có chỗ chôn , mặc kệ bằng chúng tiểu nhân ăn sống nuốt tươi ."
Ngay tại tiểu viện mà chính giữa mọi người nóng nảy thời điểm , bên ngoài lại truyền tới yêu thú tiếng kêu gào , hai đầu Phân Thần kỳ yêu thú cũng không biết là cái gì giống , hình thể đều là hết sức khổng lồ , khắp người đều là lớp vảy màu xanh , trên đầu dài sắc bén sừng nhọn , chỉnh thể xem xét , làm cho người ta cảm thấy vô tận dử tợn cảm giác .
"Thình thịch !!!" Gọi tầm đó , trong đó một đầu Phân Thần kỳ nhị trọng yêu thú trong lúc đó chợt hướng phía trước trận pháp vòng bảo hộ đụng phải một đầu, lần này , liền đem vòng bảo hộ bị đâm cho sóng gợn rạo rực , giống như bất cứ lúc nào cũng sẽ bể tan tành. Phân thần nhị trọng yêu thú , chỉ cần về mặt khí thế có thể đè sập Phân Thần kỳ dưới tu sĩ , nó lần này va chạm , lực đạo thật đúng là không giống tiểu Khả .
"Ha ha , đại ca lần này cực kỳ bá đạo , nhìn tiểu đệ cũng đụng một lần , dời núi Bình Hải !" Phân thần nhị trọng yêu thú sau khi đụng , một đầu khác phân thần nhất trọng yêu thú cũng là tới sức mạnh , cười quái dị một tiếng , hắn cũng là trong giây lát hướng trận pháp vòng bảo hộ đụng vào .
"OÀ..ÀNH!!!" Phân thần nhất trọng , cùng phân thần nhị trọng so sánh thực sự không kém nhiều lắm , đồng nhất đụng , nguyên nay đã bấp bênh trận pháp vòng bảo hộ , Kỷ Hồ Dĩ Kinh đến cuối cùng tàn suyễn tình trạng , mắt thấy sẽ bị công phá .
"Gào gào , Nhị đệ vậy mới tốt chứ , chúng tiểu nhân , cho ta dùng lực công kích , từ từ thôi diệt trận pháp này trụ cột , không được bao lâu , chúng ta có thể đánh vỡ trận này a, Nhị đệ coi chừng !"
Thấy huynh đệ của mình xuất thủ , hơn nữa lấy được rõ rệt hiệu quả , lần thứ nhất xuất thủ phân thần nhị trọng yêu thú lớn tiếng trầm trồ khen ngợi , vậy mà , ngay tại nó lớn tiếng trầm trồ khen ngợi thời điểm , nó nhưng lại trong lúc đó con ngươi co rụt lại .
Hắn nhìn thấy một nhân loại tu sĩ , chẳng biết từ chỗ nào trong lúc đó hiển hiện ra , kia là một toàn thân áo trắng , sắc mặt lãnh đạm thanh niên , người trẻ tuổi tay cầm một thanh trường kiếm màu đỏ , ngay tại hắn kinh hô tầm đó , người tuổi trẻ trường kiếm đã hướng huynh đệ của nó một kiếm chém tới , tốc độ nhanh như Bôn Lôi , căn bản là không kịp cứu viện , mà lúc này , vừa mới kết thúc mãnh liệt va chạm phân thần nhất trọng yêu thú , chính là lực cũ đã qua lực mới không Sinh chi lúc, nghe được phân thần nhị trọng yêu thú kinh hô , hắn cũng là cảm nhận được nguy hiểm tới gần .
"Yêu linh hộ giáp ." Đầu này phân thần nhất trọng yêu thú mặc dù lúc này trạng thái không được, nhưng phản ánh cũng là cực nhanh , cảm nhận được gặp nguy hiểm từ phía sau lưng đánh tới , nó lập tức khởi động phòng ngự , trên người vảy màu xanh bỗng nhiên kết thành chói mắt đồ văn , lực phòng ngự thoáng cái gia tăng thêm gấp bội không thôi.
Vậy mà , ở này phân thần nhất trọng yêu thú đã làm xong phòng ngự , trong lòng cũng là thoáng an ổn thời điểm , càng thêm cảm giác nguy hiểm nhưng lại ở trong lòng của nó sinh ra , khiến nó đột nhiên có loại như rơi vào hầm băng cảm giác .
"Phòng ngự . Đơn giản chính là như là giấy , tiên Nguyên Lực , chém!" Hàn Phi Vũ trước tiên phát hiện yêu thú làm ra phòng ngự , bất quá , đối với cái này , hắn nhưng lại xì mũi coi thường , trường kiếm trong tay như trước cứ theo lẽ thường chém xuống , mà kiếm quang thoáng qua , một đầu Phân Thần kỳ nhất trọng yêu thú , trực tiếp trên không trung cắt thành hai nửa .
Mọi người cùng với tất cả yêu thú gặp được để cho bọn họ khó có thể quên được một màn , một đầu Phân Thần kỳ nhất trọng cường hãn yêu thú , liền ở dưới mí mắt bọn họ , trực tiếp rơi xuống , máu rơi vãi trường không .
Chương 457: Triền đấu
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-26 23:22:07 Số lượng từ:4613
"Rống , Nhị đệ , huynh đệ của ta ah !" Phân thần nhị trọng yêu thú trong lúc đó la hoảng lên , nó to lớn thân hình đột nhiên lóe lên , đã ra hiện tại kia rơi xuống phân thần nhất trọng yêu thú thi thể một bên , chỉ là , động tác của hắn mặc dù nhanh, nhưng nhưng vẫn là đã quá muộn , chờ hắn chạy tới thời điểm , kia phân thần nhất trọng yêu thú đã sớm hồn quy thiên bên ngoài , chết đến mức không thể chết thêm .
"Rống , ghê tởm nhân loại , hèn hạ , lại đánh lén , ta hôm nay nhất định phải nuốt sống ngươi ." Mắt thấy huynh đệ của mình cứ như vậy đi đời nhà ma , phân thần nhị trọng yêu thú đơn giản giận đến giận sôi lên . Yêu thú mặc dù trời sanh tính lương bạc , nhưng chuyện này cũng không hề đại biểu giữa yêu thú với nhau sẽ không có cảm tình , ngược lại , tu vị đạt tới Phân Thần kỳ về sau , giữa yêu thú với nhau cũng là sẽ sinh ra loài người tình cảm , hơn nữa thậm chí so với nhân loại ở giữa tình cảm càng thêm chân thật .
Cái này hai đầu Phân Thần kỳ yêu thú chính là đáy biển yêu thú biến dị , bọn hắn từ nhỏ đã là cùng nhau lớn lên , cùng một chỗ săn thức ăn , cùng một chỗ tu luyện , thẳng đến thành tựu hiện tại , có thể nói , cho tới nay bọn họ đều là như hình với bóng , hắn nguyên bổn cửa còn tưởng rằng lần này đánh ba Sơn Đảo , có thể đạt được chỗ tốt , tu vị càng tiến một bước , nhưng không có nghĩ đến , đây hết thảy mơ mộng đã vậy còn quá mau liền biến thành ảo ảnh trong mơ , nữa cũng khó có thể thực hiện .
"Haha, thành bại bàn về anh hùng , người thắng làm vua người thua tặc , huynh đệ của ngươi tài nghệ không tinh , chết ở trong tay của ta đúng là bình thường , ngươi vẫn là không muốn vì nó khó qua , thời gian kế tiếp , ngươi chính là nghĩ biện pháp bảo trụ cái mạng nhỏ của mình mà đi!" Hàn Phi Vũ tiện tay lưới một cái kiếm hoa , đối với Vu Giá phân thần nhị trọng yêu thú tức giận mắng , hắn căn bản chút nào không để ở trong lòng , hơn nữa , cùng yêu thú vốn là không có gì đạo lý có thể nói , làm sao tới cái gì hèn hạ không hèn hạ mà nói .
"Con kiến vậy nhân loại tu sĩ , nhìn ta nuốt ngươi ." Đầu này phân thần nhị trọng yêu thú bị chọc giận , trước mắt Hàn Phi Vũ chẳng qua là một cái nho nhỏ Nguyên Anh tứ trọng tu sĩ , ở trong mắt nó căn bản cái gì cũng không phải , trước khi huynh đệ của mình dưới sự khinh thường làm mất mạng , nhưng hắn vẫn phải không tin , Hàn Phi Vũ sẽ còn là đối thủ của hắn , hắn có lòng tin trong vòng mười chiêu giải quyết Hàn Phi Vũ , vì huynh đệ của mình báo thù .
Đầu này phân thần nhị trọng yêu thú trước khi cũng không có thấy quá cẩn thận , mà đối với mình huynh đệ rơi xuống , nó tất cả đều quy kết vì Hàn Phi Vũ đánh lén phía trên , hắn tin tưởng , nếu không phải huynh đệ của mình vừa vặn không có dư lực , hơn nữa quá mức buông lỏng cảnh giác lời nói , như vậy Hàn Phi Vũ tuyệt đối không có khả năng thành công .
Đương nhiên , trên thực tế , Hàn Phi Vũ một kiếm chém giết một đầu phân thần nhất trọng yêu thú , đánh lén kỳ thật chỉ chiếm nhất thời nữa khắc nguyên nhân , nguyên nhân chân chính , nhưng lại còn phải quy về thực lực của hắn .
Nguyên Anh tứ trọng tu vị , để cho hắn có vượt qua Phân Thần kỳ nhất trọng kinh người thực lực , tái phối bên trên mọi việc đều thuận lợi , lực công kích cường hãn tiên Nguyên Lực , một đầu phân thần nhất trọng yêu thú , bị hắn một kiếm chém giết cũng không quá đáng là đang Thường Chi chuyện thôi .
Phân thần nhị trọng yêu thú trong cơn giận dữ , thân thể to lớn đều là trong nháy mắt cổ túc khí, rút nhỏ một vòng , mà lân giáp của nó , cơ hồ chính là lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được thoáng cái thay đổi đến mức dị thường bất đồng , kia có chút lưu động hoa văn , đơn giản có loại đẹp không sao tả xiết tư thái , mà vừa nghĩ , đại gia hỏa nhưng lại đã đi tới Hàn Phi Vũ phụ cận , khỏi bày giải chính là cắn một cái xuống dưới .
"Liên hoàn chém!" Mắt thấy Đại yêu thú lai tập , Hàn Phi Vũ nhưng lại không chút hoang mang , hắn tựa hồ là đã sớm chuẩn bị , không đợi Đại yêu thú ổn định thân hình , hắn liền là đối với hư không một trận chém , mảnh không gian này nguyên bản không có vật gì , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng lại minh bạch , chỗ này không gian , chính là Đại yêu thú sau này chỗ rơi , đây hết thảy đều là trong nháy mắt tính toán ra ra, mà hắn cũng là có tuyệt đối tự tin , đốc định đối phương lại xuất hiện tại nơi này .
"Phốc phốc !!!" Thực tế chứng minh , Hàn Phi Vũ lần này tính toán một chút cũng không kém , hắn đang công kích mảnh không gian này , chính là yêu thú chỗ rơi , mà hắn chém ra mấy kiếm này , thậm chí có Tam Kiếm chém trúng mục tiêu , ở Đại yêu thú trên người của để lại ba đạo vết thương .
Hắn lúc này đây cũng không có sử dụng tiên Nguyên Lực tiến hành công kích , tiên Nguyên Lực thứ này chính là vì cao thủ chân chính chuẩn bị , bình thường tự nhiên không thể tùy tiện dùng linh tinh , bởi vì cho dù hắn hôm nay tu vị liên tục tăng lên , Nhưng trong đan điền tiên Nguyên Lực , cũng chắc là sẽ không sinh ra quá nhiều , hơn nữa , cái này sinh ra tiên Nguyên Lực đa số cũng đã Kinh Bị Đan Điền Tử Phủ dặm tiểu Nguyên Anh nuốt mất , hắn hiện tại cũng là còn thừa không có mấy .
Bất quá , cho dù không phải tiên nguyên lực công kích , có thể hiện nay Hàn Phi Vũ thực lực , một kiếm này vẫn như cũ là uy lực cường hoành , chém ở yêu thú trên người ba cái , suốt cấp đối phương để lại ba đạo sâu đậm miệng vết thương , máu chảy ồ ạt .
"A, ngươi...ngươi cũng dám làm tổn thương ta , một người Nguyên Anh Kỳ con kiến hôi cũng dám làm tổn thương ta , nhận lấy cái chết ." Đường đường phân thần nhị trọng yêu thú , lại bị một người Nguyên Anh Kỳ tứ trọng nhân loại tu sĩ chém bị thương , đây tuyệt đối là không thể tha thứ chuyện của , Đại yêu thú lúc này đã Kinh Hoàn toàn bộ giận dử , linh lực vận chuyển , nó đầu tiên đem trên thân thể miệng vết thương chữa trị được, sau đó chính là đón lấy đối với Hàn Phi Vũ tiến hành công kích .
Yêu thú chẳng những thân thể lực phòng ngự cực mạnh , năng lực hồi phục cũng phải cần so với nhân loại tu sĩ càng cường đại hơn , ba đạo vết thương chảy máu , cơ hồ thoáng cái liền khôi phục như lúc ban đầu , mà lực lượng của nó , lại là không có đã bị chút nào ảnh hưởng .
"Phiên Hải ấn !" Đại yêu thú trong giây lát nâng lên trầm trọng chân trước , đối với Hàn Phi Vũ chính là ra sức vung xuống , giống như là đập con ruồi đồng dạng , mà lần này đánh ra , không trung lập tức xuất hiện một cái to lớn linh khí dấu móng tay , cái này dấu móng tay thuần túy từ linh khí hình thành , tốc độ cực nhanh , chỉ trong nháy mắt chính là tới rồi Hàn Phi Vũ hướng trên đỉnh đầu , khí thế như vậy , coi như là Hàn Phi Vũ cũng bị ép tới sự khó thở .
"Tốt áp lực nặng nề , phân thần nhị trọng yêu thú , quả nhiên không giống bình thường , ta chém!" Dấu móng tay đè xuống , Hàn Phi Vũ nhất thời cảm thấy áp lực tăng gấp đôi , bất quá đối với này , hắn hiển nhiên cũng là đã sớm chuẩn bị , linh lực vận chuyển cánh tay , hắn chợt chém ra một kiếm , bay thẳng đến phía trên dấu móng tay chém tới .
Có áp lực mới có động lực , hắn lần này đã quyết định dùng lực lượng của mình cùng yêu thú chiến đấu , Lăng nhi sẽ không xuất thủ , lúc này đây , cho dù là liều đến bị thương , hắn cũng muốn đích thân cùng đầu này phân thần nhị trọng yêu thú hảo hảo đánh một chầu , đến một lần kiểm nghiệm mình lúc này thực lực , hai để kích thích tiềm lực , tìm kiếm cơ hội đột phá .
"Phốc !!!" Hàn Phi Vũ chém ra một kiếm này , tương tự ngưng tụ thành một đạo kinh Thiên kiếm mũi nhọn , kiếm quang cùng dấu móng tay tiếp xúc , trực tiếp đem dấu móng tay từ trung gian ngăn ra , xuất hiện một tia khe hở , khe hở xuất hiện , Hàn Phi Vũ không nói hai lời , thân hình lóe lên bắt đầu từ khe hở xuyên qua , tránh qua, tránh né yêu thú cực lớn dấu móng tay .
"Đến mà không trả lễ thì không hay , Linh Lung kiếm võng!" Tránh qua, tránh né yêu thú lớn dấu móng tay , Hàn Phi Vũ thông suốt định trụ thân hình , xoay tay lại chính là một kiếm , chính là Lăng nhi dạy cùng kiếm pháp của hắn , Linh Lung kiếm thuật .
"Già Thiên Ấn !" Hàn Phi Vũ Linh Lung kiếm võng rậm rạp chằng chịt , có thể nói là toàn bộ phương vị đả kích , Đại yêu thú thân hình cực lớn , muốn né tránh kiếm võng công kích đúng là không dễ , bất quá dù sao cũng là Phân Thần kỳ yêu thú , thủ đoạn tự nhiên cũng không ít, vừa mới chém ra cự trảo chợt một phen , lại là một Đại Thủ Ấn theo hắn cự trảo chém ra , đón rậm rạp chằng chịt kiếm võng đi .
"Phốc phốc phốc !!!" Kiếm khí cùng linh lực chưởng ấn tiếp xúc , phát ra một mảnh muộn hưởng , Hàn Phi Vũ chỗ Hữu Kiếm khí tất cả đều dung nhập vào bàn tay ấn trong đó, mà yêu thú Thủ Ấn , cũng là ở hấp thu cuối cùng một đạo kiếm khí rống tự động tiêu tán , đồng nhất liều , hai người lại là liều mạng cái lực lượng ngang nhau , bất phân cao thấp . Đương nhiên , nếu như cân nhắc thoáng một phát hai người tu vị chênh lệch lời nói , như vậy lúc này đây đối công , phe thắng không thể nghi ngờ là Hàn Phi Vũ .
"Rống , nhân loại ti bỉ tu sĩ , ngươi lại che giấu tu vi ." Mắt thấy công kích của mình lại cùng Hàn Phi Vũ công kích lẫn nhau chôn vùi , Đại yêu thú có thể khẳng định , đối diện Hàn Phi Vũ căn bản cũng không phải là Nguyên Anh kỳ , mà là ẩn nặc tu vi Phân Thần kỳ , bằng không mà nói , bằng vào Nguyên Anh kỳ tứ trọng lực lượng , căn bản không có thể cùng nó đối công .
"Hừ, phải hay là không che giấu thực lực lại có thể thế nào . Hôm nay , ta nhất định muốn chém ngươi ở dưới kiếm . Linh Lung Liệt Thiên Kiếm !" Hàn Phi Vũ không có có tâm tư cùng đối phương đấu khẩu , cùng đối phương chiến đấu , để cho hắn đối với lực lượng của mình có một cái hơn xác thực nhận biết , hắn lúc này có thể nói là đã Kinh Tiến Nhập trạng thái , hơn nữa , nghĩ nghĩ lại, hắn cũng là cảm giác được , cái này mấy lần vận chuyển linh lực , kia vốn đã trì trệ không tiến tu vị , tựa hồ có rục rịch cảm giác .
"Nói khoác không biết ngượng , cho dù ngươi che giấu tu vi , cũng bất quá chỉ là phân thần một ... hai ... Nặng thôi , ta muốn nhìn làm sao ngươi giết ta , xé trời móng !"
Hàn Phi Vũ cùng đầu này phân thần nhị trọng yêu thú đều là đã Kinh Tương đối phương trở thành kình địch , ai cũng không dám có chút chủ quan , đang khi nói chuyện , một người một yêu thú đã lần nữa giao thủ lên , cả phiến thiên không cũng là linh lực rung chuyển , những thứ kia dựa vào hơi gần yêu thú , đều là bị sóng linh lực đâm trúng chạy tứ phía , để tránh trở thành bị vạ lây cá trong chậu .
"Phụ thân , cứu binh , thật sự có cứu binh , chúng ta được cứu ." Tiểu viện mà trong đó, Cô Tô nhà tất cả mọi người là sắc mặt kích động nhìn bầu trời bên ngoài , nơi nào , Hàn Phi Vũ cùng yêu thú chiến đấu có thể nói kinh thiên động địa , một người một thú mỗi nhất kích đều có thể khai sơn phá thạch , dư âm (ảnh hưởng còn lại) cũng có thể động chết Kim Đan kỳ cao thủ , ở công kích như vậy trước mặt , cho dù là Nguyên Anh kỳ cao thủ cũng chỉ có thể xa xa tránh .
"Ha ha ha , được, quả nhiên là Thiên Hữu ta Cô Tô nhà , tất cả mọi người nghe lệnh , mở ra đại trận , chúng ta đi ra ngoài hướng Sát Nhất lần , đem những thứ kia quân lính tan rã yêu thú đều chém giết , đi ." Phía trước nhất lão giả cũng là ngửa mặt lên trời thét dài , Hàn Phi Vũ xuất hiện , để cho hắn bén nhạy thấy được kỳ ngộ , hai đầu Phân Thần kỳ yêu thú , bị Hàn Phi Vũ gọn gàng mà giết chết một đầu, hiện tại bên kia cũng là bị Hàn Phi Vũ cuốn lấy , thừa dịp cái này không đương , bọn hắn không đi ra chém giết những thứ kia Kim Đan Nguyên Anh nảy sinh yêu thú , chờ đến khi nào ah !
"Đi đi đi , đi ra ngoài làm thịt những súc sinh này , chiếm bọn họ Kim Đan Nguyên Anh tới tu luyện ." Lão giả đang khi nói chuyện đã dẫn đầu liền xông ra ngoài , hắn là Phân Thần kỳ cao thủ , đối với Vu Giá chút Kim Đan Nguyên anh kỳ yêu thú , cơ hồ chính là vừa nắm một bó to , vì gia tộc phát triển lâu dài , hắn cũng căn bản không để ý tới cao thủ gì tôn nghiêm , thật vất vả có tốt như vậy cơ hội , hắn thế tất yếu nhiều hơn chém giết yêu thú , thu Kim Đan Nguyên Anh , cung cấp gia tộc của mình đệ tử tu luyện .
Trong khoảng thời gian ngắn , Cô Tô nhà trận pháp mở rộng ra , trên trăm cao thủ rối rít lướt tới giữa không trung , cùng đang chạy trốn tứ phía yêu thú chiến đấu , nương tựa theo trên khí thế ưu thế , cùng với đàn yêu thú không người chỉ huy , trong lúc nhất thời , yêu thú chỉ có bị chém giết phần , lại là căn bản không thể tổ chức lên hữu hiệu phản kích .
Có cái này người Phân Thần Kỳ lão giả xuất thủ , rất nhanh , những thứ này người Nguyên Anh Kỳ Kim Đan kỳ yêu thú chính là rối rít bị chém giết , Kim Đan Nguyên Anh thì là bị Cô Tô nhà đám đệ tử rối rít thu , may mắn chạy trốn yêu thú rối rít trốn chui xa , e sợ cho chạy chậm làm mất mạng .
"Rống , nhân loại , ngươi lại hư ta chuyện tốt , khí tức của ngươi ta nhớ kỹ rồi , ngày sau định khi lại một lần nữa lãnh giáo ." Mắt nhìn mình mang yêu thú tới bị Cô Tô Gia Chi người chém giết tách ra , đang cùng Hàn Phi Vũ đại chiến phân thần nhị trọng yêu thú biết Đạo Đại thế đã qua , cho dù nữa cùng Hàn Phi Vũ đánh tiếp cũng là không có ý nghĩa , hắn có thể đủ cảm giác được , cho dù hắn toàn lực làm , cũng chưa chắc có thể chém giết Hàn Phi Vũ , còn không bằng tạm thời lui về , các loại tập hợp lại về sau sẽ tìm Hàn Phi Vũ báo thù .
"Hừ, muốn đi . Nào có dễ dàng như vậy, ta còn không có đánh đủ! Lăng nhi , phong Tỏa Không, ta muốn cùng yêu thú này chiến đến cuối cùng ." Mắt thấy đối phương lại muốn chạy trốn , Hàn Phi Vũ không khỏi lạnh lùng cười cười , mà đang khi nói chuyện , chung quanh hơn mười dặm không gian , đột nhiên linh khí chấn động , một tầng như có như không không gian vòng bảo hộ , đã Kinh Tương nơi này đều bao phủ , vào không được , cũng ra không được .
"Gì vậy? Đây là , đây là Độ Kiếp kỳ cao thủ không gian phong tỏa ! Ngươi " trong lúc đó biến cố , trực khiến Đại yêu thú chấn động , nó có thể cảm nhận được không gian biến hóa , chỉ là , ở cảm nhận được biến hóa này về sau , nó chỉ có thể là kinh hãi muốn chết , trong khoảng thời gian ngắn căn bản không biết như thế nào cho phải .
Chương 458: Dĩ Kiếm Nhập Đạo
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-26 23:22:07 Số lượng từ:4 874
Cả hòn đảo nhỏ , Phương Viên hơn mười dặm phạm vi , đều là thoáng cái bị một cổ vô hình năng lượng vòng bảo hộ bao vây , trong khoảng thời gian ngắn , thân ở mảnh này hòn đảo trong phạm vi chi nhân cũng có thể cảm giác được , mảnh không gian này thế giới giống như là cùng ngoại giới thoát ly ra , cho dù là hấp thu linh khí cũng trở nên hơi khó khăn , mà đột nhiên này biến hóa , cũng là để cho người không rõ đến tột cùng xảy ra chuyện gì .
Bất quá , những thứ kia thông thường tu sĩ không biết phát sinh cái gì , nhưng có người nhưng lại minh bạch , tỷ như cái này Cô Tô nhà lão gia chủ , Phân Thần kỳ cao thủ , hắn chính là đã nhận ra chung quanh dị thường .
"Cái này , đây là Độ Kiếp kỳ cao thủ tài năng thi triển không gian phong tỏa ah ! Chẳng lẽ , chẳng lẽ là có Độ Kiếp kỳ cao thủ giá lâm chỗ này sao? Không đúng, Độ Kiếp kỳ cao thủ không lại xuất hiện tại nơi này , hơn là không thể nào trong lúc rảnh rỗi phong Tỏa Không, cái này , cuối cùng là chuyện gì xảy ra ." Lão giả mặt mũi vẻ mặt , dĩ nhiên quên mất tiếp tục chém giết yêu thú , phân thân Phân Thần kỳ cao thủ , hắn rất dễ dàng liền cảm nhận được quanh mình biến hóa , nhưng lại không biết đến tột cùng xảy ra chuyện gì .
"Tất cả mọi người nghe lệnh , tất cả đều lui về Cô Tô nhà , sờ muốn tiếp tục trú lưu tại ngoại , nhanh, tất cả đều lui về ." Tròng mắt úy súc tầm đó , lão giả quả quyết hạ lệnh , tình huống có chút hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của hắn , không gian phong tỏa xuất hiện , đơn giản để cho hắn nhìn không thấu , bất quá , dính đến không gian chi lực , như vậy rất có thể sẽ dính đến Độ Kiếp kỳ cao thủ , mà vừa nghĩ tới có thể cùng Độ Kiếp kỳ cao thủ có liên quan , hắn cũng không dám nữa tại ngoại dừng lại .
Độ Kiếp kỳ cao thủ cao cao tại thượng , tuyệt đối không cho phép có một tia một hào xông tới , nếu quả như thật chọc Độ Kiếp kỳ cao thủ không vui , hắn như vậy toàn bộ Cô Tô nhà tiêu diệt , bất quá chỉ là trong nháy mắt thôi .
Phần đông Cô Tô nhà đám đệ tử đang chém giết yêu thú đến cao hứng thời khắc , bất quá đang nghe lão tổ tông kêu uống về sau , bọn hắn lại là căn bản không dám chống lại , hơn nữa , nghĩ nghĩ lại, bọn hắn cũng là cảm giác được không gian chung quanh tựa hồ có hơi dị thường , đoán được tựa hồ có chuyện ngoài ý muốn xảy ra , mạng nhỏ mà quan trọng hơn , đang khi nói chuyện , tất cả mọi người là hướng phía dưới nhà hạ xuống đi , một lát sau , trên bầu trời chính là một mảnh lãng vô ích , không còn có chiến đấu cảnh tượng .
Cùng lúc đó , phương xa không trung .
"Đại quái vật , ngươi hôm nay nghỉ muốn chạy trốn , đánh với ta một trận , nếu như ngươi thắng , ta như vậy để lại ngươi rời đi , nếu không , ngươi hôm nay nghỉ muốn rời đi mảnh không gian này nửa bước ."
Hàn Phi Vũ không nhanh không chậm lắc lắc trường kiếm trong tay , khóe mắt mỉm cười mà đối với phía trước kinh nghi bất định phân thần nhị trọng yêu thú nói. Mảnh không gian này đã Kinh Bị Lăng nhi phong tỏa , đối phương tuyệt đối trốn không thoát , ngày hôm nay , hắn nói cái gì cũng muốn cùng đối phương chiến đấu đến cuối cùng , phân ra một cái thắng bại. Đương nhiên , chủ yếu nhất vẫn là muốn làm cho đối phương đem tất cả lực lượng cũng lấy ra , tốt nhất là cho hắn một ít áp lực , như vậy lại vừa kích thích tiềm lực của hắn .
"Ngươi...ngươi sau lưng có Độ Kiếp kỳ cao thủ ủng hộ . Ngươi...ngươi đến tột cùng là người nào . Có Độ Kiếp kỳ cao thủ bảo bọc ngươi...ngươi làm gì vậy còn muốn gây sự với ta ." Lúc này , cái này phân thần nhị trọng yêu thú cũng căn bản không hề chạy trốn , nó có thể cảm nhận được , không gian chung quanh phong tỏa , lấy thực lực của hắn cho dù mệt chết cũng căn bản cũng trốn không thoát , cho nên chạy trốn cũng là phí công , chẳng đem sự tình biết rõ ràng .
"Đúng vậy, ngươi đoán không sai , sau lưng của ta quả thật có Độ Kiếp kỳ cao thủ , nói thiệt cho ngươi biết cũng không sao , ta lần này chính là ra đến rèn luyện , không quá dài bối sợ ta có hại chịu thiệt , cho nên vẫn luôn đang âm thầm bảo hộ lấy ta ." Hàn Phi Vũ dứt khoát cũng không phủ nhận , lạnh lùng cười cười tầm đó , hắn tiếp tục nói: " như vậy đi , ngươi cầm ra tất cả lực lượng cùng ta chiến đấu , chỉ cần ngươi để cho ta đánh thắng được nghiện , như vậy vô luận ngươi thắng hay thua , ta đều sẽ để cho trường bối của ta thả ngươi rời đi , bằng không mà nói , ta hiện tại để trưởng bối ra mặt , chém giết ngươi ở dưới kiếm ."
Hàn Phi Vũ biết , cùng hắn phí sức giải thích , chẳng đâm lao phải theo lao , dù sao hắn chiếm cứ hoàn toàn chủ động , nghĩ thế nào nói liền nói như thế nào .
"Cái này " Đại yêu thú lúc này đã tâm như tro tàn , nó tuyệt đối không thể tưởng được , chính mình lần từ đáy biển đi ra , vốn tưởng rằng có thể đại triển quyền cước , Nhưng lại không may mà gặp phải Độ Kiếp kỳ cao thủ đệ tử , nhưng lại muốn coi mình như bồi luyện . Hắn không hoài nghi chút nào Hàn Phi Vũ trước lời nói , bởi vì dưới cái nhìn của nó , trừ Độ Kiếp kỳ cao thủ , tuyệt đối không ai có thể thi triển không gian phong tỏa thuật pháp như vậy , đương nhiên , kia sợ không phải không gian phong tỏa , nó cũng không phải người giật dây đối thủ .
"Được, nhân loại tu sĩ có ý tứ Nhất Ngôn Cửu Đỉnh , ta hôm nay liền đánh với ngươi một trận , bất quá hi vọng ngươi tuân thủ lời hứa , bất luận ta thắng hay thua , cuối cùng cũng phải để Ngã Ly mở." Nó căn bản không có lựa chọn , vì kế hoạch hôm nay , nó con có cùng Hàn Phi Vũ một trận chiến , nhưng lại muốn bắt bóp tốt lực đạo , đầu tiên tự nhiên là không thể gây tổn thương cho đến Hàn Phi Vũ , bất quá lại không thể không xuất lực , nếu như không cho Hàn Phi Vũ đánh sảng , hắn chỉ sợ đồng dạng sẽ hết sức phiền toái .
"Ai , thật là gặp xui hết sức rồi, nếu như lần này có thể bất tử , nhất định phải quy súc dưới đáy biển , không bao giờ ... nữa đến nhân loại tu sĩ địa bàn tới xông xáo ." Đại yêu thú lúc này lòng tràn đầy hối hận , nhưng đáng tiếc hối hận cũng đã vô dụng .
"Được, ta biết các ngươi yêu thú công kích , chủ yếu đều là ở một đôi móng vuốt sắc bén phía trên , hi vọng ngươi không để cho ta thất vọng , xem kiếm !" Thấy đối phương đáp ứng , Hàn Phi Vũ hài lòng cười cười , dứt lời , thân hình của hắn lần nữa bắt đầu chuyển động , không động thì thôi , động là như Bôn Lôi , Hồng Lăng kiếm hoạch xuất xinh đẹp nhất độ cong , trong giây lát hướng đối phương chém xuống , thông thường kiếm chiêu , uy lực nhưng lại to đến kinh người .
"Liều mạng , nếu như ngươi muốn bắt ta tới rèn luyện mình , ta như vậy cũng muốn để cho ngươi biết sự lợi hại của ta , một chưởng Khai Thiên !" Đại yêu thú cũng là không nghĩ nhiều nữa , việc đã đến nước này , hắn cũng chỉ có thể là đi một bước tính một bước , Hàn Phi Vũ tuy mạnh , nhưng nhưng lại xa xa không tới hắn khó có thể chiến thắng tình trạng , hơn nữa mơ hồ hắn còn phát hiện , Hàn Phi Vũ cảnh giới tựa hồ thật không có mình cao như vậy , tối thiểu nhất trong mắt hắn là như thế này .
Tu sĩ có thể sẽ có công pháp che giấu tu vi , bất quá ẩn giấu tu vi cũng chuyện không phải dễ dàng như vậy , tối thiểu nhất không phải nói giấu ở tu vi gì có thể giấu ở tu vi gì , nói như vậy , Phân Thần kỳ cao thủ , cho dù che giấu tu vi , bình thường thì ra là giấu ở Nguyên Anh kỳ Đại viên mãn , Nhưng nếu là ẩn núp đến Nguyên Anh tứ trọng , chỉ sợ còn thật không có như vậy công pháp , tối thiểu nhất hắn là chưa từng nghe nói .
Đương nhiên , hắn hơn Gia Bất tin tưởng Hàn Phi Vũ sửa vì bản thân liền là Nguyên Anh tứ trọng tu vị , Nguyên Anh tứ trọng đối chiến hắn cái này người Phân Thần nhị trọng , đây cơ hồ hãy cùng nói giỡn thôi không có khác biệt gì .
Hoàn toàn không còn nỗi lo về sau nữa , vô luận là Hàn Phi Vũ vẫn là Đại yêu thú , đều là một lòng đắm chìm trong trong chiến đấu , Hàn Phi Vũ là mục đích ở đây, mà Đại yêu thú thì là tình thế bất đắc dĩ , bất quá mặc kệ là nguyên nhân gì , bọn họ chiến đấu , đều là thật đả thật chiêu chiêu dốc sức liều mạng .
"Sưu sưu sưu !!!"
"Phốc phốc phốc !!!"
Kiếm khí tung hoành , dấu móng tay tung bay , Hàn Phi Vũ tu vị mới thành lập , lực lượng thu phát dù sao cũng hơi sanh sơ cảm giác , trước hắn chỉ có Kim Đan kỳ tu vị , có thể nhưng bây giờ là thoáng cái tăng lên tới Nguyên Anh tứ trọng , cơ hồ thoáng cái vượt qua gấp mấy chục , mặc dù như vậy tăng lên cũng là từng bước dấu chân , vững bước tăng lên , nhưng vẫn là khó tránh khỏi có chút quá nhanh , đối chiêu thức nắm chắc dù sao cũng hơi bất hoàn mỹ .
Hàn Phi Vũ cùng người khác bất đồng , kinh mạch của hắn hoàn toàn quán thông , mặc kệ gì chiêu thức cũng có thể thu phát tùy tâm , phát huy đến hoàn mỹ nhất tình trạng , cho nên , mặc kệ gì tỳ vết nào với hắn mà nói cũng là không cho phép xuất hiện .
"Cái này nhân loại tu sĩ cực kỳ cường hãn , nhân loại tu sĩ chú trọng chiêu thức không giả , Nhưng giống như hắn như vậy có thể đem chiêu thức phát huy hoàn mỹ như vậy đấy, thật đúng là thập phần hiếm thấy , như thế tinh diệu tuyệt luân chiêu thức , thật không biết hắn là như thế nào luyện thành đấy." Đại yêu thú càng đánh càng kinh hãi , Hàn Phi Vũ vừa mới bắt đầu thời điểm chiêu thức dù sao cũng hơi biến dạng , bất quá chỉ là thời gian không lâu về sau , chiêu thức của hắn lập tức liền tinh diệu mà bắt đầu..., mỗi một kiếm huy xuất , đều là tấn công địch chi tất [nhiên] cứu , hiệu quả có thể nói rõ rệt .
"Chẳng lẽ hắn vừa mới đột phá tu vi cảnh giới , sau đó chính là đã tìm được ta tới thí chiêu sao? Đúng rồi , nhất định là như vậy , không hổ là Độ Kiếp kỳ cao thủ hậu bối , xem ra ta lần này cho dù muốn đánh thắng hắn đều khó có khả năng , có lẽ chờ hắn thích ứng lực lượng bây giờ , có khả năng bùng nổ sức chiến đấu sẽ càng thêm kinh người , đến lúc đó ta chỉ có thể càng thêm ra sức , nếu không rất có thể chết ở dưới kiếm của hắn ."
Thuộc về mà nói , Đại yêu thú lực lượng quả thật mạnh hơn qua Hàn Phi Vũ , Hàn Phi Vũ bây giờ là Nguyên Anh tứ trọng , năm trăm ba mươi lần Vu Đồng cấp chi nhân lực lượng , nhưng lại như cũ cản không nổi phân thần nhị trọng , cho nên , mặc dù Hàn Phi Vũ chiến đấu sinh long hoạt hổ , nhưng Đại yêu thú vẫn có thể chống đỡ được .
"Liệt Không Trảm !" Hàn Phi Vũ lại là một kiếm chém ra , mà một kiếm này muốn so với trước kia công kích cũng càng thêm nhanh chóng , đơn giản chính là trong chớp mắt .
Hàn Phi Vũ lại một lần nữa tiến nhập kiếm đạo cực hạn trong đó, ban đầu ở Thiên Tiên đảo , cùng nhan chỉ mộng cùng một chỗ tiến vào săn yêu đảo tiếp nhận khảo nghiệm thời điểm , hắn liền từng cảm nhận được qua kiếm đạo cực hạn , minh bạch Kiếm Chi Nhất Đạo chính là muốn chưa từng có từ trước đến nay , nhưng lại muốn tùy tâm mà phát , Vô Chiêu Thắng Hữu Chiêu . Mặc dù hắn mỗi một kiếm cũng đến từ chính Linh Lung kiếm pháp , bất quá , chiêu kiếm của hắn lại cùng Linh Lung kiếm pháp hơi không có cùng , trong đó nhiều rất nhiều chuyện xấu .
"Con đường tu luyện , vạn pháp quy tông , cuối cùng đều là đánh vỡ cực hạn , phá tan hạn chế , trước ta từng cảm thụ qua kiếm đạo đích thực tủy , hoàn toàn có thể bằng vào đối với kiếm pháp lĩnh ngộ , dẫn vào đến tu vi đột phá trong đó, phàm trần là không có tốt nhất , chỉ có tốt hơn , ta mặc dù kiếm pháp đã có một chút thành tựu , bất quá như trước có to lớn tăng lên không gian , hôm nay , ta liền dùng kiếm pháp tăng lên đến động tu vi tăng lên , phá tan Nguyên Anh tứ trọng cảnh giới ."
Một phen sau khi chiến đấu , Hàn Phi Vũ trong lòng lần nữa sinh ra một tia hiểu ra , hắn , hẳn là đột nhiên đã tìm được trùng kích Nguyên Anh ngũ trọng phương thức , cái kia chính là Dĩ Kiếm Nhập Đạo , kéo tu vị tăng lên .
"Đại gia hỏa , mặc dù ngươi giúp ta lĩnh ngộ Liễu Đạo lý , bất quá không phải ta tộc loại kỳ tâm tất dị , nếu như ngươi không tiếp nổi ta kế tiếp mấy kiếm này , như vậy cho dù chết cũng trách không được ta , bất quá nếu là ngươi có thể tiếp được mà nói..., như vậy tha cho ngươi một cái mạng cũng không có gì , Linh Lung phân Thiên kiếm ! Linh Lung thúc giục Tâm Kiếm !"
Có nghĩ cách Hàn Phi Vũ lập tức biến thành hành động , trong lúc đó , linh lực của toàn thân hắn cũng hơi hơi rung động , tất cả linh lực đều là vận chuyển tới trên cánh tay , Hồng Lăng kiếm đột nhiên hồng quang đại phóng , không phải Lăng nhi lực lượng , mà là hắn linh lực của mình .
"Cà cà cà !!!" Hàn Phi Vũ huy kiếm tốc độ nhanh vài lần không ngớt , huy động ở giữa , cả người hắn thân hình đều là thoáng cái trở nên hơi mờ đi , đây là kiếm pháp kéo thân pháp , nhất pháp phá vạn pháp .
"Gì vậy? Làm sao có thể có như thế tốc độ nhanh ." Đại yêu thú chỉ cảm thấy thấy hoa mắt , Hàn Phi Vũ cả người cơ hồ là hóa thành một thanh lợi kiếm , trong mắt hắn một số gần như biến mất , cho dù là lấy thần trí của hắn , đều có loại khó có thể nắm lấy cảm giác .
"Muốn phải liều mạng rồi, liên hoàn ấn !" Đại yêu thú biết , giờ khắc này hắn nhất định phải nghiêm túc rồi, nếu không phải như thế , chờ đợi hắn chỉ có hủy diệt một đường .
"Kinh thiên một kiếm , Vô Chiêu Thắng Hữu Chiêu , chém giết !" Vậy mà , ngay tại Đại yêu thú thấy Hàn Phi Vũ kiếm chiêu đánh tới , chuẩn bị xuất ra thủ đoạn bảo mệnh thời điểm , Hàn Phi Vũ lại là cả người lần nữa khẽ động , sau đó , cả người hắn thật hóa thân thành một thanh đứng vững ở trong thiên địa Cự Kiếm , trong giây lát hướng Đại yêu thú chém giết tới .
Nguyên lai , lúc trước hắn mấy kiếm căn bản chính là hư chiêu , cái này chính có sát chiêu , căn bản chính là cuối cùng này vô chiêu một kiếm , mà một kiếm này , cũng chính là hắn lĩnh ngộ thấy về sau tùy tâm mà phát một kiếm .
"Phốc !!!" Cự Kiếm giống như kình thiên trụ lớn , trong lúc đó chiếu nghiêng xuống , giống như là Cửu thiên ngân hà chiếu nghiêng xuống giống như, căn bản không cấp Đại yêu thú đảm nhiệm gì thời gian phản ứng , chính là thoáng cái chém ở thứ hai trên người của , mà một kiếm này , Hàn Phi Vũ hẳn là sáp nhập vào một tia tiên Nguyên Lực , cho nên , căn bản không có bất kỳ nghi vấn nào , Đại yêu thú chính là bị một kiếm chém giết , mắt trợn tròn rơi xuống khỏi đi .
"Dĩ Kiếm Nhập Đạo , kiếm khí tung hoành , Nguyên Anh ngũ trọng , nhưng vào lúc này ." Hàn Phi Vũ chém ra một kiếm về sau , cả người đột nhiên đứng im bất động , mà ở xung quanh thân hắn , sắc bén kiếm khí thoáng cái bị hắn thu vào thể nội , nhất thời , cái kia đã thật lâu không có tăng cường linh lực , trong lúc đó trở nên kích động .
Chương 459: Nhập bọn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-28 22:13:44 Số lượng từ:4330
Từng đạo kiếm khí bén nhọn bị Hàn Phi Vũ hấp thu nhập vào cơ thể , những thứ này kiếm khí vốn là hắn phóng ra ra , chỉ có điều đi qua Hồng Lăng kiếm thi triển , trở nên càng thêm sắc bén , càng là âm thầm gia tăng vô số đạo lý ở trong đó , Hàn Phi Vũ đem các loại kiếm khí hấp thu đến trong thân thể , nhất thời cảm giác được toàn thân của mình linh lực bắt đầu sôi trào lên , như vậy cảm giác , đơn giản khó nói lên lời .
"Được, linh lực của ta trước khi vững vàng tăng trưởng , đã Kinh Đáo một cái tăng lên cực hạn , bất quá hiện tại gia nhập những thứ này kiếm khí , nhưng lại để cho ta đối với tu luyện có hiểu mới , hiện tại , chính là ta đột phá Nguyên Anh ngũ trọng thời điểm , Liên nhi , chuẩn bị Nguyên Anh , ta muốn một lần hành động đột phá tu vị ." Hàn Phi Vũ hai mắt bắn ra sáng ngời ánh sáng mũi nhọn , tâm tư khẽ động , một cái xinh xắn yêu thú Nguyên Anh đã ra hiện tại trong tay của hắn , đúng là hắn trước khi chém giết yêu thú bắt được Phân Thần kỳ Nguyên Anh .
Dĩ Kiếm Nhập Đạo , để cho hắn đả thông Nguyên Anh ngũ trọng chất cốc , hiện tại , hắn chỉ cần đem linh lực bổ xung đầy đủ , liền là có thể đặt chân Nguyên Anh ngũ trọng , thực lực lần nữa tăng lên gấp đôi .
Yêu thú Nguyên Anh bị hắn chộp trong tay , nhất thời , số lớn linh lực từ Nguyên Anh phía trên chia lìa ra , điên cuồng mà tràn vào đến hắn Đan Điền Tử Phủ . Yêu thú Nguyên Anh chi lực mặc dù thập phần cường hoành bá đạo , tu sĩ bình thường nếu như tùy tiện hấp thu , tất nhiên sẽ phát sinh chân khí xung đột , tám chín phần mười sẽ tẩu hỏa nhập ma . Bất quá , Hàn Phi Vũ lại là căn bản không Quản Giá chút , bản thân hắn thân thể cường hoành , lại có thôn phệ linh căn như vậy siêu cấp thủ đoạn , mặc kệ là dạng gì linh lực , chỉ cần bị hắn hấp thu , đều có thể dễ dàng khuất phục .
Số lớn Nguyên Anh chi lực tiến vào đan điền , Hàn Phi Vũ thực lực mắt trần có thể thấy Địa Phi nhanh chóng tăng lên , chẳng qua là đảo mắt công phu , hắn liền là thông qua thôn phệ linh căn , đem trong tay Nguyên Anh chi lực hấp thu nhất thời nữa khắc , mà thực lực của hắn , cũng là từ Nguyên Anh tứ trọng , như ý Lợi Đạt tới rồi Nguyên Anh ngũ trọng cảnh giới , lực lượng thoáng cái tăng lên không chỉ một lần .
"Được, lần này đột phá , nhưng lại để cho ta thấy được một cái càng thêm quang minh con đường phía trước , Dĩ Kiếm Nhập Đạo , kiếm khí cấp bậc càng cao , càng là có thể cho ta mang đến hiểu ra , cứ tiếp như thế , chỉ cần ta có thể không ngừng tăng lên mình đối với kiếm đạo cảm ngộ , như vậy tự nhiên có thể thông qua kiếm pháp tăng lên tới tăng cao tu vi cảnh giới , cái này là có thể nhất lao vĩnh dật chuyện ah !"
Tu vị đột phá đến Nguyên Anh ngũ trọng , Hàn Phi Vũ tự nhiên là lòng tràn đầy vui mừng , mà càng làm cho hắn vui vẻ , nhưng lại hắn phát hiện Dĩ Kiếm Nhập Đạo đích chân lý . Hắn dùng qua sinh mệnh chi tuyền , Phân Thần kỳ trước bình cảnh Kỷ Hồ Dĩ Kinh bị tiêu trừ , bất quá Phân Thần hậu kỳ cảnh giới , hắn lại vẫn còn cần nguyên một đám đột phá , mà không thể nghi ngờ , lần ngày Dĩ Kiếm Nhập Đạo , đối với hắn tương lai tu luyện rất là trọng yếu , chờ hắn đột phá Phần Thần kỳ về sau , hoàn toàn có thể bằng vào Dĩ Kiếm Nhập Đạo phương thức , nếm thử đột phá kế tiếp cảnh giới .
"Chủ nhân , giống như có người xít tới gần rồi, tổng cộng có năm người , bọn chúng đều là Phân Thần kỳ trở lên thực lực , chủ nhân cẩn thận một ít ." Ngay tại Hàn Phi Vũ lòng tràn đầy vui mừng thời điểm , Lăng nhi thanh âm của ở hắn ngay trong óc vang lên , nghe được Lăng nhi nói như vậy , Hàn Phi Vũ đột nhiên nhíu mày , ánh mắt thông suốt hướng về bên trái nhìn , nơi nào , năm chấm đen nhỏ mà tới lúc gấp rút kịch mở rộng , không bao lâu chính là đã đi tới hắn phụ cận .
"Ha ha , không thể tưởng được đẫy đà đảo vẫn còn có như thế cao thủ sử dụng kiếm , Nhất Kiếm Tru Thiên , vang dội cổ kim , ta Đường Hoàng hôm nay nhưng lại mở mang kiến thức rồi."
Năm nhân ảnh đến gần , còn chưa hoàn toàn đi tới Hàn Phi Vũ phụ cận , một người trong đó chính là cao tiếng cười dài mà bắt đầu..., tiếng cười rơi xuống , năm người thân hình cũng là hoàn toàn hiện lên hiện tại Hàn Phi Vũ ánh mắt chính giữa .
Đột nhiên này xuất hiện năm người , bốn nam một nữ , dẫn đầu là một người đàn ông trung niên , khuôn mặt vui vẻ , trước khi người nói chuyện phải là hắn , mà ở hai bên hắn , bốn người nam nữ đều là không sai biệt lắm ba mươi mấy tuổi bộ dáng , khuôn mặt vẻ kiêu ngạo , chỉ là , bốn người này lúc này ánh mắt du ly , căn bản không ở Hàn Phi Vũ trên người , mục tiêu của bọn hắn , hẳn là Hàn Phi Vũ trong tay Hồng Lăng kiếm .
"Mấy vị đạo hữu lễ độ , tại hạ Hàn Phi Vũ , chẳng biết mấy vị đạo hữu tới đây cần làm chuyện gì ." Hàn Phi Vũ khẽ chau mày , đối với đối phương bốn người nhìn mình chằm chằm Hồng Lăng Kiếm Mãnh nhìn , hắn không khỏi có chút khó chịu , đang khi nói chuyện , hắn chính là run tay một cái , Hồng Lăng kiếm trực tiếp bị hắn thu hồi đến trong thân thể , sau đó , hắn rồi mới hướng lấy năm người chắp tay , lạnh nhạt mở miệng nói .
"Ha ha , nguyên lai là Hàn đạo hữu , tại hạ Đường Hoàng , bốn người này theo thứ tự là Lý Cảnh , Vương Trùng , Tiết sáng sớm , mộc uyển bình , chúng ta năm người chính là đẫy đà trên đảo tán tu , ước hẹn cùng một chỗ thừa dịp yêu thú triều tịch bốn phía phát tài , không muốn thích tài thấy bên này kiếm khí ngút trời , tò mò lúc này mới đến đây đánh giá , muốn trước khi đến kia kinh thiên một kiếm , tất nhiên là đạo hữu gây nên , lợi hại , quả nhiên là lợi hại ."
Tên là Đường Hoàng nam tử trung niên không để lại dấu vết mà nhìn lướt qua Hàn Phi Vũ tay phải , đáy mắt nhưng lại thoáng qua một tia vẻ tham lam , hiển nhiên , trước hắn cũng là có chú ý Hàn Phi Vũ Hồng Lăng kiếm , mặc dù che dấu rất khá , nhưng bây giờ còn là bạo lộ ra .
"Không dám nhận , bất quá chỉ là mấy chiêu không nhập lưu kiếm pháp thôi ." Hàn Phi Vũ khóe miệng chớp chớp , đón lấy nói: " đã năm vị đạo hữu còn có việc phải làm , vậy tại hạ cũng sẽ không liền quấy rầy , ta còn có việc phải xử lý , chúng ta sau này còn gặp lại ." Hàn Phi Vũ cũng không muốn cùng năm người này qua tiếp xúc nhiều , năm người này xem xét chính là đối với hắn Hồng Lăng kiếm có nghĩ cách , hoặc là nói căn bản chính là hướng về phía hắn Hồng Lăng kiếm tới , cùng những người này liên hệ , chỉ sợ hại nhiều hơn lợi .
Năm người này trong đó, Đường Hoàng sửa là tối cao , dĩ nhiên là một người Phân Thần tam trọng cao thủ , còn lại bốn người , trừ nữ tử kia là phân thần nhất trọng bên ngoài , còn dư lại đều là phân thần nhị trọng , năm người này tổ hợp , lại nói tiếp đã rất là cường hãn .
"Haha, đạo hữu chớ vội , hôm nay ba Sơn Đảo phát sinh yêu thú triều tịch , nhân loại tu sĩ cùng yêu thú chiến đấu không biết phải kéo dài đến năm nào tháng nào , trong khoảng thời gian này , đúng là chúng ta những tán tu này nguy cấp nhất , cũng là kỳ ngộ nhiều nhất thời điểm , thích tài xem đạo hữu một kiếm kia , có lẽ đạo hữu thực lực hẳn là ở Phân Thần kỳ nhị trọng tả hữu , hơn nữa đạo hữu lẻ loi một mình , thế tất cũng là tán tu , không bằng liền gia nhập chúng ta năm người đội ngũ trong đó, chúng ta cùng một chỗ chém giết yêu thú , săn bắt Phân Thần kỳ yêu thú Nguyên Anh , lưu đãi tương lai dùng để tu luyện , đạo hữu ý như thế nào ."
Mắt thấy Hàn Phi Vũ phải đi , đường Real Madrid bên trên vươn tay ra ngăn cản , hắn và bốn người khác thích tài thì ở toà này trên đảo nhỏ một chỗ khôi phục nguyên khí , cũng là bị Hàn Phi Vũ cuối cùng một kiếm kia uy lực cấp giựt mình tỉnh lại , trước cầm được kiếm quang , đơn giản có thể dùng kinh thiên động địa để hình dung , mà ở thấy đạo kiếm quang kia về sau , bọn hắn cái thứ nhất nghĩ tới , chính là Thi Triển Giá kiếm quang linh kiếm , sẽ là như thế nào một món pháp bảo .
Trước khi Lăng nhi dùng không gian chi lực phong Tỏa Không, bất quá nhưng lại ở Hàn Phi Vũ đại phát thần uy một khắc trực tiếp triệt hồi phong tỏa , để cho cả hòn đảo nhỏ khôi phục bình thường , cho nên bọn hắn cũng là không có cảm nhận được không gian chi lực , bằng không mà nói , chỉ sợ bọn họ cũng không dám ở thời điểm này xuất quan .
"Gia nhập thế lực của các ngươi ." Hàn Phi Vũ đột nhiên lộ ra một tia như có như không cười yếu ớt , "Tại hạ là tán tu không tệ, bất quá nhưng lại thói quen độc lai độc vãng , cho nên , vị đạo hữu này có hảo ý , ta cũng chỉ có thể là tâm lĩnh ."
"Ha ha , vị đạo hữu này lời ấy sai rồi , độc lai độc vãng , nếu là ở dĩ vãng , đạo hữu độc lai độc vãng ngược lại cũng thôi , nhưng hiện tại yêu thú hoành hành , độc thân đi đường , chỉ sợ sẽ có tất cả nguy hiểm , chỗ ta xem ra đạo hữu vẫn là gia nhập chúng ta trong đó, bởi như vậy , đối với chúng ta lớn Gia Đô là chuyện tốt một kiện , chư vị nói có đúng hay không đạo lý này ."
"Haha, không tệ không tệ , Lý Cảnh huynh đệ nói đúng lắm, vị tiểu huynh đệ này , ta xem ngươi vẫn là lưu lại tới gia nhập chúng ta đi! Vua ta hướng cũng là ưa thích dùng kiếm , hơn nữa tự nhận đối với kiếm pháp có chỗ hiểu rõ , nếu như ngươi lưu lại , chúng ta còn có thể ấn chứng với nhau , cộng đồng tăng lên ."
"Không thể như vậy sao . Hắc hắc , vị huynh đệ kia , chỉ sợ ngươi có chỗ không biết , lần này yêu thú triều tịch , Nhưng đã tới rất nhiều yêu thú mạnh mẽ , những thứ này yêu thú ba lượng thành đàn , chuyên môn đối với nhân loại lạc đàn tán tu xuất thủ , huynh đệ một người nguy hiểm cực kỳ , cho nên vẫn là không muốn từ chối , gia nhập đến chính giữa chúng ta tuyệt đối không sai , lấy được chỗ tốt , chúng ta phân phối theo lao động , tuyệt đối công bình ."
Cầm đầu Đường Hoàng mở miệng về sau , còn dư lại bốn người không để lại dấu vết mà tản ra , đem Hàn Phi Vũ mơ hồ vây vào giữa , sau đó ngươi một lời ta một câu mà bắt đầu khích lệ lại nói tiếp . Bất quá , bọn hắn năm người mặc dù là đang khuyên nói , nhưng Hàn Phi Vũ vẫn là bén nhạy cảm thấy được , năm người này đáy mắt đều cũng có lấy khó có thể che giấu vẻ tham lam , hơn nữa nhìn giá thế kia , giống như chỉ cần hắn nói ra một chữ không , năm người sẽ đồng loạt ra tay lưu hắn lại đồng dạng .
"Ai , không thể tưởng được yêu thú không có đụng phải mấy cái , lại gặp năm tên nhân loại bọn cướp , thú vị , quả nhiên là thú vị ." Hàn Phi Vũ trong lòng lắc đầu , trên mặt nhưng lại bất động thanh sắc . Hắn làm sao nhìn không ra năm người này mục đích , rất rõ ràng , năm người này là muốn đem hắn giữ ở bên người , tìm đúng thời cơ xuất thủ cướp đoạt hắn Hồng Lăng kiếm .
Có lẽ , năm người này lúc này tựa hồ là đối với hắn có chút kiêng kị , cho nên không có lập tức xuất thủ , dù sao , bọn hắn đối với hắn còn không biết , hắn nhìn từ bề ngoài chỉ có Nguyên Anh ngũ trọng tu vị , nhưng thực lực nhưng lại thâm bất khả trắc , một người như vậy , bọn hắn đương nhiên phải cẩn thận một chút .
"Hô , dù sao ta kế tiếp cũng không không phải là chính là tìm một cái chút yêu thú luyện tay , tự mình một người cùng theo bọn họ cũng không khác nhau gì cả , hơn nữa năm người này dường như cũng đối với ta Hồng Lăng kiếm rất có hứng thú , đã như vầy , liền cùng bọn họ chơi một chút tốt rồi , nếu như bọn hắn thật muốn muốn mưu mô làm loạn , ta ngược lại thật ra không ngại tới một lần Sát Nhân Đoạt Bảo , Phân Thần kỳ cao thủ , trong tay có lẽ cũng có một chút sưu tầm đi."
Hàn Phi Vũ lập tức liền là có quyết định , hắn không lo lắng chút nào năm người này đối với hắn mưu đồ làm loạn , ngược lại , hắn cũng là hy vọng cái này năm cái tên có thể có hành động , nói như vậy , hắn có thể danh chánh ngôn thuận chém giết năm người này , cướp pháp bảo của bọn hắn cùng sưu tầm .
Hơn nữa , Hàn Phi Vũ đi tới đẫy đà đảo thời gian còn thấp , đối với đẫy đà đảo , hắn hiểu rõ tự nhiên cũng không nhiều , có năm người này làm dẫn đường , cũng có thể thuận tiện làm việc, tóm lại với hắn mà nói cũng là có chỗ tốt mà không có chỗ xấu .
Nghĩ thông suốt những thứ này , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra một tia kiên định biểu tình , "Thôi , mấy vị đạo hữu nói thật là hữu lý , đã mấy vị thịnh tình tương yêu , như vậy tại hạ nếu là nữa không đồng ý , vậy thì thật là không tán thưởng rồi, kế tiếp thời gian , mong rằng mấy vị đạo hữu có thể quá nhiều nhiều chiếu cố , mấy vị đạo hữu thực lực đều tại ta phía trên , nếu để cho mọi người thêm phiền toái , mong rằng mọi người chớ nên trách tội ."
"Ha ha , nói chi vậy , Hàn huynh mặc dù che giấu thực lực , nhìn không ra tu vi chân chính , nhưng có lẽ cũng thế tất không thua kém phân thần nhị trọng , tăng thêm Hàn huynh kiếm pháp trác tuyệt , há lại sẽ cấp mọi người thêm phiền toái ."
Nghe được Hàn Phi Vũ đã đồng ý nhập bọn , Đường Hoàng nở nụ cười hớn hở , còn lại bốn người cũng là rối rít lộ ra nụ cười , một bộ đầy nhiệt tình bộ dáng .
"Được, đã như vầy , cái kia sau mọi người liền hai bên cùng ủng hộ , cộng đồng phát tài , ha ha ha !" Hàn Phi Vũ tựa hồ cũng rất là vui vẻ , đang khi nói chuyện , hắn hẳn là thoải mái cười ha hả .
Chương 460: Đấu trí đấu dũng
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-28 22:13:45 Số lượng từ:4945
Đẫy đà đảo khắp nơi đều là yêu thú tứ ngược , nhân loại tu sĩ cùng yêu thú đã Kinh Hoàn toàn bộ triển khai chiến , bất luận ở đâu , cũng có thể thấy yêu thú cùng nhân loại giao chiến tràng diện , có rất nhiều Kim Đan kỳ ở giữa va chạm , có thì còn lại là Nguyên Anh kỳ ở giữa đấu pháp , đương nhiên cũng có một chút Trúc Cơ kỳ quy mô nhỏ chiến đấu , tóm lại , chỉ cần thân ở ba Sơn Đảo , luôn có thể thấy yêu thú cùng nhân loại giao chiến tràng cảnh .
Mà giờ này khắc này , một mảnh lãng vô ích trong đó, sáu tên nhân loại tu sĩ đang bay trên trời , quét mắt chung quanh chiến trường , như là ở tìm kiếm thực lực thích đương yêu thú.
"Đường Hoàng lão đại , vì sao phải như thế phiền toái , còn để cho người này nhập bọn . Chúng ta năm người trực tiếp xuất thủ , chém giết hắn , đến lúc đó trực tiếp đoạt hắn Linh Binh không là được ." Phi hành thuật, một cái trong đó nam tử Lý Cảnh đột nhiên truyền âm cho phía trước Đường Hoàng nói.
"Đúng đấy, Đường Hoàng lão đại , người này thoạt nhìn chỉ có Nguyên Anh ngũ trọng , ta xem lúc trước hắn mặc dù có thể bộc phát ra như vậy lực lượng , hoàn toàn cũng là bởi vì trong tay thanh kiếm kia nguyên nhân , thực lực của bản thân hắn cho dù cường thịnh trở lại , cũng tuyệt đối sẽ không vượt qua Phân Thần kỳ , chúng ta trực tiếp động thủ phế đi hắn , trên người của hắn toàn bộ hết gì đó liền đều là chúng ta ."
Hàn Phi Vũ có chỗ không biết , cái này năm người Phân Thần Kỳ cao thủ lẫn nhau tầm đó chính là người quen biết cũ , thân Thượng Đô có từng người nói chuyện với nhau thông tin phương thức , giữa bọn họ truyền âm , lại là có thể ở năm người tầm đó tiến hành , mà ngoại nhân lại là căn bản nhìn không ra , nghe không được , có thể tùy tâm sở dục nói chuyện với nhau .
"Lý Cảnh huynh đệ cùng Vương Trùng huynh nói đúng , Đường Hoàng lão đại , chúng ta động thủ đi ! Ta xem tiểu tử này chính là Nguyên Anh ngũ trọng , ngược lại là trong tay cái thanh kia Linh Binh rất có thể là đạt đến phân thần nhị trọng cảnh giới , chúng ta giết hắn đi , cướp đoạt Linh Binh khởi bất khoái tai ."
Năm người kể cả Hàn Phi Vũ một bên cấp tốc bay vút lấy , một bên lẫn nhau tiến hành nói chuyện với nhau , mà bọn hắn nói chuyện nội dung , lại là hoàn toàn bại lộ bản tính của bọn hắn .
"Ha ha , chư vị huynh đệ bình tĩnh chớ nóng , bình tĩnh chớ nóng ." Nghe được còn lại bốn người truyền âm , phía trước nhất Đường Hoàng không khỏi cười cười , "Chư vị , các ngươi nói đều có lý , bất quá ta các loại năm người ở Tu Chân Giới xông xáo nhiều năm như vậy , chẳng biết Đạo kinh lịch qua bao nhiêu lần nguy cơ , mà có thể ở những nguy cơ này phía dưới biến nguy thành an , vận khí là một mặt , trọng yếu nhất, chính là chúng ta đủ cẩn thận ."
Đường Hoàng chính là năm người chính giữa thực lực mạnh nhất một cái , đã đạt đến Phân Thần kỳ tam trọng Điên Phong Chi Cảnh , cơ hồ chính là năm người người tâm phúc , cho nên hắn mới mở miệng , những người khác tất cả đều rửa tai lắng nghe , không hề bảy mồm tám lưỡi mà thảo luận .
"Chư vị huynh đệ , cái này Hàn Phi Vũ thực lực quả thật chỉ có Nguyên Anh ngũ trọng , có lẽ cũng sẽ không là che giấu tu vi nguyên nhân , bởi vì tu luyện lâu như vậy , ta vẫn chưa nghe nói có công pháp gì , có thể để cho người ta ẩn núp sáu bảy cấp độ , đúng như chư vị huynh đệ từng nói, lúc trước hắn một kiếm kia , cũng đều là cái kia món Linh Binh uy lực , chậc chậc , Phân Thần kỳ nhị trọng Linh Binh , cái này ở cả tòa đẫy đà đảo sợ là cũng không nhiều thấy đi!"
Đường Hoàng lạnh lùng cười cười , nói tiếp: "Bất quá , cẩn thận chèo thuyền đi được vạn năm , người trẻ tuổi kia có thể có được phân thần nhị trọng Linh Binh , chỉ sợ tuyệt không phải là một kẻ tán tu đơn giản như vậy, ta để cho hắn gia nhập vào chúng ta chính giữa , liền là muốn tìm cơ hội thử dò xét cho hắn , nếu như hết thảy bình thường , hắn như vậy cái kia món Linh Binh sớm muộn gì không trả đều là chúng ta . Dù sao người khác ngay ở chỗ này , chạy được hòa thượng nhưng chạy không được miếu ."
Đường Hoàng đã sớm tính toán tốt rồi hết thảy , chỉ bất quá hắn xử sự coi chừng , vì ổn thỏa cái này mới không có trước tiên xuất thủ , trên thực tế , đối với Hàn Phi Vũ trong tay Hồng Lăng kiếm , hắn đơn giản so với bất luận kẻ nào cũng muốn để tâm .
"Ha ha , nguyên lai Đường Hoàng lão đại dĩ nhiên là đánh cho như thế chủ ý , bất quá cũng đúng , chúng ta những tán tu này chính là muốn khắp nơi coi chừng , tuyệt đối không thể có chút nào mã hổ chủ quan , hắc hắc , Đường Hoàng lão đại , các loại lấy được tiểu tử này Linh Binh , Đường Hoàng lão đại nhất định phải mượn huynh đệ vuốt vuốt vài ngày , chậc chậc , phân thần nhị trọng Linh Binh , ta nhưng là từ tới cũng chưa từng gặp qua!"
"Ta cũng vậy muốn ta cũng muốn , dùng một bả phân thần nhị trọng Linh Binh phát động công kích , như vậy thì coi như là vượt cấp khiêu chiến cũng không thể không có khả năng đi!"
"Được rồi, không nên nói nữa , lớn Gia Đô chớ có lộ ra chân ngựa, đợi lát nữa ta liền sẽ dẫn hắn đi một chỗ địa phương nguy hiểm , đến lúc đó * hắn xuất thủ , đến lúc đó mọi người hành sự tùy theo hoàn cảnh , phải tránh coi chừng hắn chạy trốn ." Đàm luận sau nửa ngày , Đường Hoàng rốt cuộc mở miệng đã xong lần này đối thoại , năm người không nói thêm lời , mà là theo Đường Hoàng chỉ dẫn , hướng về một phương hướng chậm rãi lao đi .
"Hì hì , chủ nhân , bọn hắn quả nhiên không có lòng tốt! Muốn hay không Lăng nhi hiện tại thì đem bọn hắn cả đám đều chém giết . Dám tính toán tộc nhân , đơn giản chết chưa hết tội ."
Hàn Phi Vũ rơi ở năm người sau lưng lên đường , mà lúc này , khóe miệng của hắn , đã sớm treo lên lạnh như băng vui vẻ . Đường Hoàng năm người không biết , bọn hắn tự cho là thập phần bí ẩn truyền âm , nhưng lại sớm đã Kinh Bị Lăng nhi đoán được , cũng thi triển di hoa tiếp mộc đích thủ đoạn , để cho Hàn Phi Vũ cũng gia nhập vào năm người trong khi nói chuyện , chỉ có điều Hàn Phi Vũ chẳng qua là khi người nghe , cũng không có tham dự vào thảo luận mà thôi .
"Haha, Lăng nhi không cần phải gấp gáp , năm người này muốn tính toán ta , nhưng lại không biết sớm đã Kinh Bị ta khám phá quỷ kế , chúng ta cũng không cần phải vội vã giết bọn hắn , năm người này thoạt nhìn đối với đẫy đà đảo rất là quen thuộc , liền để cho bọn họ trước cho chúng ta làm một hồi miễn phí dẫn đường tốt rồi , còn nói chém giết bọn hắn , chờ bọn hắn muốn lúc động thủ , Lăng nhi nữa cho dù động thủ cũng không muộn ."
Hàn Phi Vũ biểu hiện ra bất động thanh sắc , trong nội tâm nhưng lại lạnh lùng nở nụ cười , kỳ thật , cho dù hắn không nghe trộm đối phương mấy người thảo luận , nhưng lại cũng đã đoán được đối phương không người nghĩ cách , chỉ là hiện tại càng thêm xác định thôi .
Hắn cũng không vội lấy chém giết năm người này , đến một lần hắn bây giờ còn phải dùng tới mấy người kia , thứ hai , hắn cũng là muốn nhìn một chút , làm năm người này cho rằng có thể nuốt vào hắn cái này con dê con thời điểm , hắn thoáng cái hóa thân Ác Ma thời điểm , năm người này lại sẽ đem là một bộ dạng gì biểu tình .
"A... , được rồi , chủ nhân nói lúc nào giết bọn hắn , kia Lăng nhi liền lúc nào động thủ ." Lăng nhi đương nhiên sẽ không nghi ngờ Hàn Phi Vũ quyết định , chỉ là trong lòng của nàng , trước mắt năm người này nhưng lại đã sớm xếp vào danh sách phải giết trong đó, mặc kệ Hàn Phi Vũ hạ lệnh hay không , năm người này cuối cùng tuyệt đối khó thoát khỏi cái chết .
Sáu người tiếp tục bay vút , không sai biệt lắm phi hành hơn một canh giờ thời gian về sau , đầu to Đường Hoàng trong lúc đó ngừng lại .
"Chư vị , phía trước ngoài mười dặm , có một đội nhân loại tu sĩ đang cùng một yêu đội thú khai chiến , tựa như Hồ Dĩ Kinh là nhân loại tu sĩ đã rơi vào hạ phong , chúng ta mau mau đi qua nhìn một chút ." Đường Hoàng sau khi dừng lại , không nói hai lời liền là đối với mọi người quát .
"Được, gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ , mọi người đi qua nhìn một chút ." Đường Hoàng thanh âm rơi xuống , những người còn lại lập tức phụ họa , đây là bọn hắn trước khi thương lượng xong , kế tiếp , đúng là bọn họ áp dụng kế hoạch thời điểm .
"Hàn Phi Vũ huynh đệ , ngươi cảm thấy thế nào . Chúng ta là không phải muốn đi trợ giúp một phen nhân loại ta tu sĩ ." Đường Hoàng đề nghị , lập tức đã nhận được bốn người khác đồng ý , mà cuối cùng , ánh mắt của hắn không khỏi đã rơi vào Hàn Phi Vũ trên người , hắng giọng hỏi.
"Haha, khó chư vị huynh đệ có như thế nhân nghĩa chi tâm , cũng tốt , chúng ta phải đi phía trước nhìn một cái , nếu quả như thật gặp phải yêu thú mạnh mẽ , đến lúc đó mong rằng chư vị không đc một mình cho ta ăn yêu thú là được ." Hàn Phi Vũ cũng là lập tức đầu đồng ý phiếu vé , hắn là yên tâm có chỗ dựa chắc , căn bản không sợ đối phương giở trò , có Lăng nhi ở đây, coi như là Độ Kiếp kỳ cao thủ hắn còn không sợ , huống chi là mấy người Phân Thần giai đoạn trước đồ rác rưởi .
Tất cả mọi người đồng ý về sau , sáu người trong lúc đó tăng tốc , rất nhanh hướng Đường Hoàng trong miệng chiến trường đến gần đi .
Chuyện thực chứng minh , Đường Hoàng lúc này đây cũng không phải là thật sự nói dối , rất nhanh , ngay tại sáu người xẹt qua từng tòa bất ngờ hải đảo về sau , một mảnh khoáng đạt không gian chiến trường liền là ra hiện tại trước mắt của bọn hắn .
"Haha, khá lắm , thật đúng là một cái đại thủ bút , sáu con Phân Thần kỳ yêu thú , bốn người Phân Thần Kỳ nhân loại , một trận thật đúng là không nhỏ , cũng không biết phương nào có thể đạt được thắng lợi cuối cùng ah !" Thấy phía trước chiến trường , cho dù là Đường Hoàng có chuẩn bị , cũng hơi hơi lại càng hoảng sợ . Hắn muốn tìm một cái chỗ chiến trường thử dò xét Hàn Phi Vũ thực lực , nhưng lại không nghĩ tới tìm một chỗ chỗ nguy hiểm như vậy , trong lúc nhất thời có một chút kinh ngạc .
"Nơi này hẳn là một đại gia tộc nơi ở , kia bốn người Phân Thần Kỳ cao thủ phải là cái này đại gia tộc lão tổ cấp nhân vật , bất quá xem ra , bọn hắn hẳn là gặp đại phiền toái , chỉ sợ toàn cả gia tộc cũng đã Kinh Bị yêu thú tiêu diệt ." Lúc này , năm người chính giữa Lý Cảnh nhìn thoáng qua cách đó không xa một mảnh đất trống , đột nhiên mở miệng nói .
"ừ ?" Nghe Lý Cảnh nói như vậy , mọi người không khỏi đem ánh mắt tạm thời từ trong chiến đấu Phân Thần kỳ cao thủ trên người dời đi , nhìn về phía phía dưới mặt đất .
Quả nhiên , đúng như Lý Cảnh từng nói, phía dưới phải là một đại gia tộc nơi ở , chỉ có điều , giờ này khắc này , mảnh này diện tích hơn 10 dặm , kiến trúc mọc như rừng khu vực , nhưng lại dĩ nhiên biến thành một vùng phế tích , thỉnh thoảng có thể thấy có yêu thú ở trong đó qua lại tung hoành , nhưng nhân loại tu sĩ khí tức nhưng lại thập phần yếu ớt , ngược lại là có hàng loạt mùi máu tanh thỉnh thoảng lại phóng lên trời , nói một cái sự thực máu me .
"Hô , lại là một đại gia tộc bị yêu thú tiêu diệt , lần này yêu thú triều tịch quả nhiên không giống bình thường , bốn người Phân Thần Kỳ lão tổ trấn giữ gia tộc , đã vậy còn quá dễ dàng đã bị tiêu diệt , cái này ở hướng lần yêu thú triều tịch trong đó, ngược lại là cũng không thông thường ah !" Gọi là Vương Trùng nam tử nhẹ phun một ngụm khí , cau mày thở dài .
"Không sao , chết đơn giản đều là một ít tu sĩ bình thường thôi , ngươi xem cái này bốn người Phân Thần Kỳ cao thủ còn tại , như vậy cuối cùng cũng có tập hợp lại ngày , còn những thứ kia con kiến hôi bình thường tu sĩ , chết cũng tựu chết rồi , căn bản không có gì đáng giá đáng tiếc ." Gọi là Tiết sáng sớm nam tử mở miệng nói .
"Hàn đạo hữu , làm sao ngươi nhìn . Chúng ta là không phải có lẽ ra tay trợ giúp một phen , giúp bốn tên kia giúp một tay , tiêu diệt cái này sáu con Phân Thần kỳ yêu thú ." Đường Hoàng nhíu nhíu mày , nhưng lại xoay đầu lại nhìn về phía Hàn Phi Vũ , đồng thời mở miệng hỏi .
Lúc này , Hàn Phi Vũ đang cau mày quan sát phía dưới phế tích , hắn mặc dù chém giết qua không ít yêu thú , nhưng giống như phía dưới như vậy , toàn cả gia tộc đều bị yêu thú san bằng cảnh tượng , hắn vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy , trong khoảng thời gian ngắn , hắn không khỏi vì tu sĩ tánh mạng chi yếu ớt mà cảm thán , nghe được Đường Hoàng nói như vậy , hắn vẻ mặt chấn động , "Bang , đương nhiên phải giúp , nhân loại chúng ta tu sĩ địa bàn , sao có thể dễ dàng tha thứ yêu thú hoành hành . Chúng ta có sáu người , tăng thêm phía dưới bốn người chính là mười người , mà yêu thú chỉ có sáu con , tất nhiên có thể đại hoạch toàn thắng ."
Hàn Phi Vũ không có bất kỳ chần chờ , cùng vì nhân loại tu sĩ , hắn tự nhiên không thể trơ mắt nhìn đồng loại bị yêu thú chém giết nuốt , cho nên , nhất định đến Đường Hoàng vấn đề , hắn chính là lập tức nói lại .
"Ai , ra tay giúp đỡ tự nhiên không có sai , bất quá có chuyện Hàn đạo hữu khả năng có chỗ không biết , chúng ta năm người trước khi gặp phải rất nhiều yêu thú , một phen sau khi chiến đấu , cũng là bao nhiêu bị đi một tí tổn thương , cho nên chiến đấu kế tiếp , chúng ta năm người chưa chắc có thể một mình đảm đương một phía , ngược lại là Hàn đạo hữu trạng thái đang tốt , hơn nữa lại tinh thông siêu cấp kiếm thuật , cho nên như thế này động thủ , chúng ta năm người sợ là chỉ có thể từ cạnh hiệp trợ , chủ yếu nhất, hay là muốn nhìn Hàn đạo hữu đại triển thần uy rồi."
Đường Hoàng than khẽ , nhưng lại nói ra như vậy một phen.
Lại nói tiếp , bọn hắn năm người vốn là tán tu , tánh mạng của người khác , cùng bọn họ có nửa xu quan hệ . Thậm chí , bọn hắn không thể nói trước còn muốn thừa dịp có tu sĩ gặp nạn thời điểm đi ra đại phát hoành tài , lần này bảo là muốn xuất thủ tương trợ , kỳ thật căn bản chính là muốn dò Hàn Phi Vũ chi tiết thôi .
"Nguyên lai năm vị đạo hữu đều đang là bị thương trên người , như thế , ngược lại là đúng là không thích hợp xuất thủ , bất quá thoạt nhìn năm vị đạo hữu thương thế có lẽ đều không nặng , như vậy đi , không bằng chúng ta sáu người phân tổ ba , mỗi ba người đi cuốn lấy một con yêu thú , kể từ đó , phía dưới bốn người phân biệt đối phó bốn con yêu thú , mà chúng ta sáu người thì là rất nhanh giải quyết hết trong đó hai đầu , tiêu diệt yêu thú sinh lực , mấy vị ý như thế nào ."
Hàn Phi Vũ lại thế nào không nhìn ra đối phương mấy người ý tứ . Muốn dò hắn đáy ngọn nguồn , nào có dễ dàng như vậy, mỉm cười tầm đó , hắn chính là đưa ra càng thêm hợp lý đề nghị .
Chương 461: Đoạt kiếm
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-28 22:13:45 Số lượng từ:4328
"Khụ khụ , Hàn đạo hữu , đề nghị của ngươi tuy tốt , bất quá ta nhưng lại lo lắng , bằng vào chúng ta mấy người hiện nay tình huống , sợ là khó có thể trong thời gian ngắn nhất chém giết hai đầu phân thần nhị trọng yêu thú , yêu thú vốn là sức chiến đấu cường hãn , cùng một cấp bậc nhân loại tu sĩ , phần lớn đều chưa hẳn là yêu thú đối thủ , cho nên đề nghị của ngươi..."
Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , Đường Hoàng năm người nhất thời sắc mặt trì trệ , bọn hắn kỳ thật nguyên bản không có ý định xuất thủ , chỉ là muốn nhìn một chút Hàn Phi Vũ xuất thủ , dò xét Hàn Phi Vũ chi tiết thôi , từ đầu đến cuối , bọn hắn nhưng lại cũng cũng không muốn tham dự đến cùng yêu thú quần chiến chính giữa .
"Không không không , Đường Hoàng đạo hữu , ta ngược lại thật ra cảm thấy các vị có chút tự coi nhẹ mình rồi, lớn Gia Đô là phân thần nhị trọng thực lực , Đường Hoàng đạo hữu sợ là lại còn phân thần tam trọng thực lực , ba cái đánh một cái , tuyệt đối không có đánh không thắng đạo lý , còn nữa nói , chúng ta đây là vì cứu người , cho dù không thể chém giết yêu thú , nhưng đuổi bọn nó đi cũng không tệ , ta xem cứ làm như thế tốt rồi , Đường Hoàng đạo hữu cùng ta cùng với mộc uyển bình đạo hữu ba người một tổ , còn dư lại ba vị đạo hữu một tổ , chúng ta bằng tốc độ nhanh nhất đuổi đi hoặc là chém Sát Nhất con yêu thú , cứu ra phía dưới bốn người ."
Hàn Phi Vũ lại là căn bản không hề cấp đối phương mấy người cơ hội nói chuyện , hắn ngược lại là muốn nhìn , đối phương mấy người phải hay là không còn có thể chứa nổi đi , nếu như bọn hắn cố ý không ra tay , như vậy thì không phải bị thương lý do có thể qua loa tắc trách qua được rồi, dù sao , coi như là bị thương , ba cái đánh một cái cũng vậy là đủ rồi , nếu là như vậy còn không ra tay , như vậy thì đủ để nhìn ra dụng tâm của bọn hắn .
"Được rồi ! Hàn đạo hữu đề nghị quả thật không tệ , ta xem không bằng cứ làm như thế tốt rồi , mọi người đồng tâm hiệp lực , cho dù không thể chém giết yêu thú , cũng hoàn toàn có thể đuổi hắn đi cửa , cứu được bốn vị nhân loại đạo hữu tánh mạng ."
Cuối cùng , Đường Hoàng nhưng lại không thể không lựa chọn tiếp nhận , hắn đối với Hàn Phi Vũ trong tay Hồng Lăng kiếm thật sự là rất mong mỏi , chỉ là một thời gian không có thể xác định Hàn Phi Vũ thực lực chân chánh cùng nội tình , hắn cũng không dám tùy tiện động thủ , lúc này đây hắn cũng bất cứ giá nào , không phải là xuất thủ đối phó một đầu phân thần nhị trọng yêu thú sao? Đừng nói là ba người cùng một chỗ , coi như là một mình hắn , cũng tuyệt đối có thể chém giết đối phương , tối thiểu nhất cũng có thể dễ dàng tương kì cưỡng chế di dời .
"Lý Cảnh , Vương Trùng , Tiết sáng sớm , ba người các ngươi một tổ đối phó đầu kia màu bạc hải yêu , ta cùng Hàn đạo hữu cùng với Mộc đạo hữu đối phó đầu kia màu đen hải yêu , lớn Gia Đô không đc giấu giếm , tốc độ nhanh nhất kết thúc chiến đấu , động thủ ." Chuyện cho tới bây giờ , vì đạt được Hàn Phi Vũ Linh Binh , Đường Hoàng cũng là không thể không làm ra một ít trả giá cùng nhượng bộ rồi, cho tới bây giờ đều không có trải qua chuyện cứu người , đây là hắn lần thứ nhất xuất thủ cứu người , cảm giác nhưng lại hết sức quái dị .
"Phía dưới bốn vị đạo hữu chớ hoảng sợ , chúng ta đến đây giúp đỡ bọn ngươi giúp một tay ." Sáu người thân hình trầm xuống , bắt đầu từ vô tận trời cao chính giữa đột nhiên Lư rơi xuống , mà hạ xuống đồng thời , Đường Hoàng đột nhiên một tiếng la hét , đối với phía dưới hô .
Giờ này khắc này , phía dưới phế tích phía trên , đang tiến hành kinh thiên đại chiến , bốn người sắc mặt lạnh lùng nam tử bị sáu con yêu thú vây vây ở chính giữa , đã Kinh Đáo tràn đầy nguy cơ nông nỗi , lúc này , bốn trên thân người bao nhiêu cũng mang có một chút vết thương , hiển nhiên cũng là bị tổn thương .
"Lão đại , không được , nữa tiếp tục như thế mà nói..., huynh đệ chúng ta bốn người , chỉ sợ không phải là phải bị cái này sáu con súc sinh sanh sanh mài không thể chết , nhất định phải nghĩ biện pháp mới được ."
Bốn nam tử dựa lưng vào nhau , cố hết sức chống đở sáu con yêu thú công kích , một cái trong đó hơi có vẻ hơi chút tuổi trẻ trung niên nhân thừa dịp không đương , đột nhiên đối với một bên một cái lão giả râu tóc bạc trắng hô .
"Kiên trì nữa một hồi , chúng ta Phương gia bản Gia Chi người hiện tại đã Kinh Bất phục tồn tại , chúng ta bốn người nhất định phải kiên trì đến cuối cùng , cuối cùng sống sót , hiện nay Yêu Triều lung tung , nói không chừng sẽ có người bốn phía bơi , chỉ cần có cao thủ đi ngang qua nơi đây , chúng ta như vậy còn có sống sót khả năng ." Lão giả râu tóc bạc trắng một chưởng đem một con yêu thú đánh văng ra , bớt thời giờ đối với ba người khác đánh tức giận nói.
"Ở đâu có thể sẽ có người đi qua nơi đây . Còn nữa nói , cho dù có người đi qua , lại có ai sẽ tự dưng xuất thủ giải cứu chúng ta . Đại ca , vậy không bằng để cho huynh đệ ta tự bạo đi! Chỉ cần ta khống chế tốt lực đạo , hoàn toàn có khả năng nổ ra một con đường máu , đến lúc đó ba vị ca ca cũng có thể đạt được sống sót cơ hội , dù sao cũng tốt hơn huynh đệ chúng ta bốn người cũng chết trận không sai ."
Nam tử trung niên xem xét chính là tính tình nóng nảy , bị yêu thú đánh cho nóng lòng , hắn nhưng lại đã Kinh Hữu tự bạo ý định , nhìn ra được , hắn cũng là một hy sinh vì nghĩa , chú ý Toàn Đại (ván) cục chi nhân .
"Hồ nháo , không đến một khắc cuối cùng , tuyệt đối không thể làm như vậy lưỡng bại câu thương sự tình , huống hồ , coi như là tự bạo cũng không tới phiên ngươi...ngươi muốn để cho ba người chúng ta xấu hổ mà chết sao?" Nghe được nam tử trung niên nói như vậy , lại là một choai choai lão giả mở miệng , sắc mặt hắn lạnh lùng , giọng nói chính giữa tràn đầy tức giận . Bốn người bọn họ chính là Phương gia sáng lập chi nhân , huynh đệ bốn người từ một người phàm tục tu luyện tới cảnh giới hiện nay , sớm đã là cùng sinh cùng tử , bất kỳ người nào muốn tự bạo , ba người khác nhưng lại cũng sẽ không đồng ý .
"Mọi người kiên trì nữa một hồi , trời cao sẽ không để cho Phương Gia ta diệt hết , cuối cùng sẽ có người hiểu rõ... Hả? Có người đến gần . Thật sự có người tại ở gần !" Lão giả râu tóc bạc trắng vẫn thở dài , ngoài miệng nhưng lại chỉ có thể an ủi mọi người nói . Vậy mà , ngay tại hắn tiếng nói chưa rơi xuống thời điểm , trong lúc đó , hắn chính là cảm giác được trên không truyền đến mãnh liệt sóng năng lượng , chính là Phân Thần kỳ cao thủ tài năng thả ra cường hãn ba động .
"Bốn vị đạo hữu chớ vội , chúng ta đến đây giúp đỡ bọn ngươi giúp một tay ." Đang khi nói chuyện , Đường Hoàng mang theo Hàn Phi Vũ năm người đã đi tới chiến trường bên ngoài , theo Đường Hoàng mở miệng , hắn chính là đột nhiên bày ra tới tay , lấy ra một thanh xưa cũ trường kiếm màu đen , trường kiếm trong lúc huy động , liền đem một con yêu thú từ sáu con yêu thú bầy trong cơ thể chia lìa đi ra .
"Hàn đạo hữu , Mộc đạo hữu , ba người chúng ta liền đối phó cái này một đầu, tranh thủ đưa nó đánh chết ở dưới kiếm , Hàn đạo hữu , đem bảo kiếm của ngươi sáng xuất hiện đi , nhìn một chút chúng ta ai có thể cái thứ nhất giải quyết cái này nghiệt súc ."
"Haha, được, có lẽ Đường Hoàng đạo hữu cũng là kiếm pháp cao siêu thế hệ , vậy chúng ta liền một lần tốt rồi ." Thấy Đường Hoàng lượng kiếm , hơn nữa đối với mình phát ra mời đến , Hàn Phi Vũ cũng là không chần chờ nữa , tới tay vừa nhấc , liền đem Hồng Lăng kiếm lấy ra ngoài . Đường Hoàng năm người mục đích khả năng không tinh khiết , bất quá con mắt của nó nhưng lại rất thuần khiết rất thuần khiết đấy, hắn muốn cứu người , tự nhiên không thể tay không tấc sắt , dù sao , lực công kích của hắn đều ở đây Hồng Lăng trên thân kiếm , nếu như không có Hồng Lăng kiếm , hắn chỉ sợ thật không phải là Phân Thần kỳ yêu thú đối thủ .
"Ha ha ha , được, các vị đạo hữu kịp thời chạy tới , bên ta quỳnh đại biểu toàn bộ Phương gia đi đầu cám ơn , đợi phải thu thập những súc sinh này , phương quỳnh tất nhiên có trọng tạ , lão Nhị lão Tam lão Tứ , không đc đón lấy bảo lưu lại , dùng toàn lực , đem cái này mấy con súc sinh bắn tàn đánh bay ." Thấy trong lúc đó xuất hiện sáu người Phân Thần Kỳ cao thủ , thoáng cái liền phân đi hai con yêu thú , Bạch Phát Lão Giả cực kỳ hưng phấn , đang khi nói chuyện chính là đi đầu một mình chọn lựa một con yêu thú , cùng hắn chiến đấu .
"Được, những thứ này ghê tởm súc sinh diệt Phương Gia ta , ta hôm nay nhất định phải ăn thịt của bọn nó ."
"Giết , cầm ra tất cả thủ đoạn chém giết những súc sinh này , liều mạng ."
Viện quân chạy tới , bốn người Phương gia lão tổ đều là thấy được hi vọng , thích tài chỉ lo chống đỡ yêu thú vây công , hiện tại áp lực chợt giảm , bọn hắn nhưng lại nghĩ tới mình một đại gia tộc con em gia tộc , đếm Vạn Nhân đại gia tộc , trong khoảng khắc chính là hủy hoại chỉ trong chốc lát , kia nhưng là bọn hắn bốn người dùng không mấy năm mới tạo dựng lên gia tộc , cứ như vậy thoáng cái bị hủy , bọn hắn sao có thể không thương tâm .
Bốn người từng cái đều tìm tới một con yêu thú , nổi điên tự đắc đã bắt đầu công kích , bộ dáng như vậy , đơn giản chính là không muốn sống đồng dạng .
Một bên khác , Hàn Phi Vũ một tổ người cùng với khác tổ ba người cũng phân là chớ tìm tới một con yêu thú , nhóm người kia trung quy trung củ mà vây khốn một con yêu thú tiến hành đả kích , trong khoảng thời gian ngắn nhưng lại không có gì rõ rệt hiệu quả , ngược lại là Hàn Phi Vũ cùng Đường Hoàng tổ này , đã Kinh Hữu không nhỏ tiến triển .
"Hàn đạo hữu , ta thanh kiếm nầy tên là vãng sinh kiếm , thực lực có thể so với Nguyên Anh bát trọng tả hữu cao thủ , đi theo ta năm tháng đã Kinh Bất ngắn , không biết uống qua bao nhiêu tu sĩ cùng yêu thú máu tươi , lại không biết Hàn đạo hữu trong tay thần binh lại là làm gì danh tự ."
Khi động thủ , Đường Hoàng một mặt cùng yêu thú chiến đấu , đồng thời lại phân ra rất lớn tinh lực nhìn về phía Hàn Phi Vũ trong tay , trường kiếm màu đỏ cho hắn lấy vô cùng cám dỗ , lấy nhãn lực của hắn , tự nhiên liếc thấy cho ra Hồng Lăng kiếm bất thường , cùng Hồng Lăng kiếm vừa so sánh với , hắn cái gọi là vãng sinh kiếm , đơn giản kém không chỉ là một cái cấp bậc .
Linh Binh thứ này , Nguyên anh kỳ cấp bậc đã hết sức hiếm thấy , còn Phân Thần kỳ phía trên Linh Binh , kia lại là có thể dùng phượng mao lân giác để hình dung , Linh Binh đạt tới Nguyên Anh kỳ thượng khả , Nhưng nếu là đột phá đến Phân Thần kỳ , hình thành độc lập Nguyên Thần , vậy cũng thật không phải chuyện dễ dàng , nói như vậy , Linh Binh Hóa Thần , đều là do Kỳ Chủ Nhân quán thâu * lực kết quả , bất quá nói trở lại , lại có mấy cái tu sĩ , sẽ cam lòng số lớn linh lực tới tế luyện pháp bảo đâu này? Phải biết, lấy tự thân linh lực nuôi nấng pháp bảo , đối với tự thân tu vị thập phần bất lợi , càng thậm giả , nhưng lại có khả năng tạo thành Tu Vi Đẳng Cấp hạ thấp , có thể nói là hết sức nguy hiểm .
"Vãng sinh kiếm . Tên rất hay , có thể so với Nguyên Anh kỳ bát trọng thực lực , Đường Hoàng đạo hữu trong tay thanh kiếm nầy làm thật là khiến người ta hâm mộ ." Hàn Phi Vũ cũng phân là ra tinh lực đánh giá một phen Đường Hoàng trong tay vãng sinh kiếm , không thể không nói , nếu là không có Hồng Lăng kiếm làm sự so sánh mà nói..., trong tay đối phương thanh kiếm nầy , thật đúng là làm cho người ta cảm thấy thập phần cao quý uy nghiêm cảm giác , nhưng đáng tiếc , hắn có Hồng Lăng kiếm , lại nhìn cái này vãng sinh kiếm , đơn giản chính là không lọt nổi mắt xanh .
Bất quá , mặc dù trong lòng là nghĩ như vậy , nhưng biểu hiện ra , hắn tự nhiên không có khả năng nói như vậy .
"Thanh kiếm này của ta bất quá chỉ là thông thường Linh Binh thôi , danh tự không có , ta cũng lười đặt tên , chỉ là của ta từ tu luyện đến nay vẫn luôn đang dùng thanh kiếm nầy , nàng có thể nói là ta tốt nhất đồng bọn , vì nàng , coi như là cùng Độ Kiếp kỳ cao thủ đối chiến , ta cũng sẽ không tiếc ." Hàn Phi Vũ trên mặt của thoáng qua một tia vẻ kiên định , thanh âm lạnh như băng nói , như là như nói một sự thật , hoặc như là đang âm thầm cảnh cáo người khác .
Hắn cũng không có đem Hồng Lăng kiếm danh tự tuôn ra ra, Hồng Lăng kiếm ở thời kỳ viễn cổ tất nhiên là đại danh đỉnh đỉnh Linh Binh , trời biết những người này là không phải có nghe nói qua , nếu như đối phương thật nghe qua Hồng Lăng kiếm đại danh , lại là hoàn toàn có khả năng tạo thành phiền toái không cần thiết , cho nên một chút suy tư về sau , hắn chính là quyết định không lộ ra Hồng Lăng kiếm danh tự .
"Ha ha , bình thường Linh Binh . Không thể tưởng được Hàn đạo hữu thật không ngờ không trượng nghĩa , ta cũng đã giới thiệu mình vãng sinh kiếm , Nhưng Hàn đạo hữu lại là không có thành ý , đã như vậy , kia Hàn đạo hữu vậy không bằng đem cái này trường kiếm màu đỏ mượn cùng ta đánh giá , để cho ta tự mình xem cho rõ ràng hẳn ." Dứt lời , Đường Hoàng không nói hai lời , hẳn là đột nhiên buông tha cho đối chiến yêu thú , một bả hướng đến gần Hàn Phi Vũ trong tay chộp tới , nhìn hắn điệu bộ này , dĩ nhiên là muốn tại lúc này cứng rắn tranh đoạt Hồng Lăng kiếm . Hiển nhiên , thấy lần nữa Hồng Lăng kiếm , hắn đã khó có thể chống cự trong lòng khẩn cầu , rốt cuộc nhịn không được động thủ .
Chương 462: Nghiêm túc
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-28 22:13:46 Số lượng từ:4168
"Đường Hoàng đạo hữu , ngươi cái này là ý gì . Chẳng lẽ muốn cướp đoạt của ta Linh Binh hay sao?" Mắt thấy Đường Hoàng bàn tay lớn hướng mình chộp tới , Hàn Phi Vũ nhất thời cấp tốc lui về phía sau , nữa cũng bất chấp chiến đấu yêu thú , mà lúc này , trước khi bị ba người vây công yêu thú cũng là bắt lấy không đương , trực tiếp lắc mình đi . Trong lúc đó xuất hiện nhiều như vậy đích nhân loại cao thủ , chúng đã Kinh Bất dám ở này lưu lại , ô tên tầm đó , tất cả yêu thú đều là bỏ qua một bên từng người đối chiến đối thủ , rối rít thoát đi đi .
Sáu con Phân Thần kỳ yêu thú , mỗi một đầu thực lực cũng không yếu, trước khi bọn hắn sáu cái vây công Phương gia bốn người lão tổ , nhưng lại dư lực còn chân , lúc này muốn đi , thật cũng không là rất khó , hết cách rồi, Phương gia cái kia bốn người lão tổ đã Kinh Đáo linh lực khô kiệt ranh giới , mà Đường Hoàng năm người căn bản chính là Vô Tâm cùng yêu thú dây dưa , cho nên thấy yêu thú muốn chạy trốn , bọn hắn lại là căn bản mặc kệ , trực tiếp bỏ mặc yêu thú chạy trốn .
"Tiểu tử , ngươi một tên Nguyên Anh ngũ trọng tiểu gia hỏa , có tư cách gì sử dụng Phân Thần kỳ nhị trọng Linh Binh . Không không cần biết ngươi là cái gì thân phận , mau mau đem Linh Binh giao cho ta...ta cho ngươi một quả thống khoái ." Trong nháy mắt , sáu con yêu thú chính là thương mang thoát đi , mà bên , Đường Hoàng cũng là bắt đầu đối với Hàn Phi Vũ động thủ , hắn đã không nhịn được rồi, Hàn Phi Vũ trong tay Hồng Lăng Kiếm Linh khí * người , tuyệt đối là Phân Thần kỳ trở lên Linh Binh , điểm này hắn vô cùng xác định , Phân Thần kỳ Linh Binh đang ở trước mắt , hắn một giây đồng hồ cũng không muốn chờ đợi .
"Hừ, Nguyên Anh ngũ trọng thì như thế nào . Pháp bảo là của ta, vẫn luôn là , ta không có tư cách dùng , chẳng lẽ ngươi tên tiểu nhân này thì có sao?" Mắt thấy Đường Hoàng động thủ , Hàn Phi Vũ hừ lạnh một tiếng , thân hình lóe lên tầm đó , chính là mau tránh ra thứ hai một trảo .
"Ha ha , Đường Hoàng lão đại , tiểu tử này thật đúng là có chút môn đạo , Nguyên Anh ngũ trọng tu vị , nhưng lại ngay cả Đường Hoàng lão đại của ngươi một trảo cũng có thể tránh thoát , xem ra bản thân thực lực cũng không yếu ." Đường Hoàng bên này động tác về sau , đồng hành bốn người khác dĩ nhiên buông tha cho từng người yêu thú đối thủ , rối rít đi tới người trước phụ cận , mơ hồ đem Hàn Phi Vũ vây khốn ở trung gian .
"Đường Hoàng lão đại , tiểu tử này trong tay Linh Binh có thể khó đối phó , không nếu như để cho huynh đệ ta giúp ngươi một tay , đến lúc đó ngươi con phải đem cái này Linh Binh cho ta mượn vuốt vuốt một thời gian là được ." Gọi là Lý Cảnh nam tử mở miệng nói .
"Phi , Lý Cảnh , tiểu tử ngươi ngược lại là đủ giảo hoạt , cho ngươi mượn vuốt vuốt hai ngày . Chỉ sợ có cái này Linh Binh , ngươi trước tiên sẽ đào chi yêu yêu đi, đến lúc đó Linh Binh nơi tay , e là cho dù là Đường Hoàng lão đại đều lưu không được ngươi ."
"Đúng đấy, Vương Trùng huynh đệ nói không giả , Lý Cảnh , chúng ta năm người từ trước đến nay đồng tâm đồng đức , ngươi cũng không nên có không nên có nghĩ cách , Đường Hoàng lão đại nếu như đạt được cái này Linh Binh , chúng ta năm người này tổ thực lực thế tất tăng cường không chỉ một lần , ngươi cũng không nên bị pháp bảo rối tung lên ." Người cuối cùng nam Tử Dã mở miệng phụ họa nói , trên mặt thoáng qua vẻ châm chọc .
"Ha ha , hai vị huynh đệ cũng muốn đi nơi nào . Ta bất quá chỉ là nói một chút mà thôi, các ngươi lại vẫn tưởng thật hay sao?" Gọi là Lý Cảnh nam tử đáy mắt thoáng qua một tia sắc lạnh , bất quá sau đó nhưng lại cười ha ha một tiếng , lập tức nói sang chuyện khác .
Nói lời trong lòng , trong lòng của hắn kỳ thật hết sức rõ ràng , bọn hắn năm người mặc dù là lấy Đường Hoàng cầm đầu , nhưng cái gọi là đồng tâm đồng đức , kia thuần túy chính là vô nghĩa , năm người cùng một chỗ , đơn giản chính là vì cộng đồng đối kháng nguy hiểm , nhưng thật nếu là tới rồi tồn vong thời khắc , bọn họ như vậy thế tất không nói hai lời , sau lưng thọt dao găm đó là nữa không quá tự nhiên chuyện tình , mặc dù hai người khác ngoài miệng nói hiên ngang lẫm liệt , nhưng trong nội tâm còn không giống với tràn đầy xấu xa .
"Oanh , tiểu tử kia , ngươi còn ngẩn người làm chi , còn không đem Linh Binh giao ra đây . Chẳng lẽ muốn để cho chúng ta huynh đệ năm người thân tự động thủ sao?" Lý Cảnh phẫn nộ ngoài , nhưng lại không khỏi đem nộ khí tái giá tới rồi Hàn Phi Vũ trên người của , nói chuyện , ánh mắt của hắn như cũ nhìn lướt qua Hàn Phi Vũ trong tay Hồng Lăng kiếm , vẻ tham lam nhưng lại không chút nào tiến hành che dấu .
"Được, tốt , không thể tưởng được các ngươi năm kéo ta nhập bọn , căn bản chính là đối với ta Linh Binh sinh ra tham niệm , sớm biết như thế , ta căn bản cũng không nên cùng các ngươi đúc kết đến cùng một chỗ ." Hàn Phi Vũ lộ ra vẻ tức giận , mặt tràn đầy vẻ giận dữ mà đối với chung quanh năm người uống nói: " bốn vị bằng hữu , thích mới xuất thủ cứu giúp bọn ngươi , coi như là đối với gia tộc của các ngươi có chút ân huệ , hiện tại ta bị ngộ kiếp nan , bốn vị có thể là có thể giơ tay giúp đỡ ."
Hàn Phi Vũ trong lúc đó đối với cách đó không xa hắng giọng quát , hắn nói chuyện đối tượng , chính là Phương gia bốn người Phân Thần Kỳ lão tổ . Lúc này , Phương gia bốn người Phân Thần Kỳ lão tổ Chính Nhất mặt âm tình bất định nhìn bên này , đối với với phát sinh trước mắt sự tình , trải qua tang thương bọn hắn có thế nào nhìn không ra . Không cần nghĩ , trước mắt cái này cảnh tượng , căn bản chính là chuột động đao đấu tranh nội bộ , Đường Hoàng năm người là cùng một nhóm , mà lúc này , bọn hắn tựa hồ đang cướp đoạt chính giữa người tuổi trẻ kia pháp bảo .
Nghe được Hàn Phi Vũ trong lúc đó truyền tới tiếng la , bốn người đều là liếc nhau , trong lúc nhất thời nhưng lại chẳng biết như thế nào cho phải .
"Khụ khụ , vị đạo hữu này , thích tài chư vị đuổi đi yêu thú , huynh đệ ta bốn người vô cùng cảm kích , bất quá phải nói ân huệ , các vị đạo hữu đối với Phương Gia ta đều cũng có đại ân , cho nên , chư vị ở giữa ân oán , ta bọn bốn người là thật không nên tham dự , đại ân không lời nào cảm tạ hết được , các vị đạo hữu dung mạo khí tức chúng ta đã ghi nhớ , sau này nếu là có cơ hội , tất nhiên sẽ có chút hồi báo , chư vị xin cứ tự nhiên , huynh đệ ta bốn người phải đi sưu tầm Phương gia may mắn còn sống sót đệ tử , trọng chỉnh Phương gia , cáo từ ."
Sau một lát , Phương gia kia lão giả râu tóc bạc trắng rốt cuộc đứng dậy , đối với Hàn Phi Vũ mấy người phương hướng chắp tay , cuối cùng nhưng lại bay rời khỏi , trong nháy mắt , bốn người thân hình chính là biến mất ngay tại chỗ , Phương gia đã Kinh Bị diệt , phía dưới lúc này đã không có người sống , mà Phương gia tài sản , cũng là đều ở đây bốn trên thân người , chỗ này địa chỉ cũ , chỉ có thể là trở thành một vùng phế tích rồi.
"Ha ha ha, Nhóc tử , xem ra ngươi thật đúng là một cái ngây thơ con nít , ngươi cầu cứu với bọn họ . Đây quả thực là chê cười , bọn hắn hiện tại tự thân đều khó khăn bảo vệ , lại làm sao có thể giúp ngươi . Huống chi cứu bọn hắn cũng không phải chính ngươi , chúng ta năm người cũng có phần, bọn hắn há lại sẽ ở đắc tội năm người dưới tình huống đi cứu ngươi một người ."
Thấy Hàn Phi Vũ lại hướng Phương gia bốn người nhờ giúp đở , Đường Hoàng năm người đều là mặt lộ vẻ cổ quái , bọn hắn đối với người tu chân hiểu rõ , tự nhiên không phải Hàn Phi Vũ cái này không có tu luyện bao lâu hậu bối có thể so sánh , trong lúc nhất thời đều là bật cười không thôi .
"Ai , thôi , mặc kệ sẽ không quản đi, nhà Gia Đô khó xử của mình , chuyện của chính ta , mình giải quyết là được." Hàn Phi Vũ than khẽ , chậm rãi lắc đầu , hắn đương nhiên không có đem hi vọng đặt ở Phương gia bốn trên thân người qua , hướng bốn người cầu cứu , đơn giản chính là tùy tính làm thôi , hắn cũng là muốn nhìn một chút , cái này Phương gia bốn người , đến tột cùng có thể hay không chộn rộn đi vào .
"Tiểu tử , ta hiện tại cho ngươi cơ hội cuối cùng , giải trừ trong tay ngươi Linh Binh nhận chủ trạng thái , nhường nó cho ta , đến lúc đó ta nhất định sẽ cho ngươi lưu lại toàn thây , không cho ngươi chết quá qua khó coi ." Đường Hoàng một mực thờ ơ lạnh nhạt , nói lời trong lòng , nếu không phải hắn lúc này tâm tư đều ở đây Hàn Phi Vũ trong tay Hồng Lăng trên thân kiếm , như vậy chi tình hình trước mắt , hắn không thể nói trước muốn cùng còn lại bốn người cùng một chỗ , đối với Phương gia kia bốn người Phân Thần Kỳ lão tổ thi triển tính kế .
Hiện tại , Phương gia bốn người rời đi , hắn chính là bỏ đi tính toán bốn người nghĩ cách , lúc này , hắn đã là tập trung tinh thần nhìn chăm chú vào Hàn Phi Vũ trường kiếm trong tay , hận không thể thoáng cái cướp đoạt lại , rỉ máu nhận chủ .
Linh Binh thứ này , chủ nhân sau khi ngã xuống , dĩ nhiên chính là vật vô chủ , bất quá , mặc dù sẽ biến thành vật vô chủ , nhưng Kỳ Chủ Nhân Nguyên Thần Ấn Ký còn sẽ có chỗ còn sót lại , còn sót lại ấn ký , sẽ đối với tân chủ nhân nhận chủ pháp bảo sinh ra phiền toái không nhỏ , cho nên , lý tưởng nhất trạng thái , chính là nguyên chủ nhân giải trừ đối với pháp bảo nhận chủ , bởi như vậy , những người khác có thể càng thêm thoải mái mà tướng pháp bảo làm của riêng .
Đường Hoàng tự nhận là có thể dễ dàng chém giết Hàn Phi Vũ , bất quá vừa nghĩ tới một kiện phân thần nhị trọng Linh Binh tuyệt đối khống chế không tốt , hắn liền là hy vọng Hàn Phi Vũ có thể giải trừ Linh Binh nhận chủ trạng thái , kể từ đó , là hắn có thể lấy thời gian nhanh nhất đạt được pháp bảo thừa nhận .
"Haha, giải trừ nhận chủ . Đường Hoàng , ta đều thật không biết nên nói ngươi cái gì tốt , có lẽ ngươi cũng tu luyện không hề ngắn thời gian , vẫn còn có như thế ý tưởng ngây thơ , Nhưng cười , thật là tức cười ." Đường Hoàng tiếng nói vừa ra , Hàn Phi Vũ nhưng lại đột nhiên nở nụ cười , mà hắn nụ cười này , nhưng lại thay đổi trước phẫn nộ cùng khuôn mặt u sầu , thay vào đó , nhưng lại một mảnh châm chọc cùng thản nhiên , bộ dáng kia , giống như là một cái cao cao tại thượng cao thủ đối với một đám phàm trần người nói chuyện đồng dạng .
"Lớn mật , lại dám đối với Đường Hoàng lão đại bất kính , ngươi nghĩ chết ngay bây giờ hay sao?" Hàn Phi Vũ trong lúc đó biến hóa , nhưng lại để cho chung quanh năm người biến sắc , bất quá ở trong lòng của bọn hắn , nhưng lại như cũ không có nhớ bao nhiêu , chỉ coi Hàn Phi Vũ đây là đang hư trương thanh thế , trong đó Lý Cảnh giống như là muốn tỏ rõ mình đối với Đường Hoàng trung tâm đồng dạng , càng là trước tiên mở miệng đối với Hàn Phi Vũ trách cứ .
"Chết . Hắc hắc , chỉ bằng các ngươi năm cái phế vật cũng muốn giết ta . Có chút cùng các ngươi chơi một chút , lại không được muốn các ngươi đã vậy còn quá thiếu kiên nhẫn , nhanh như vậy liền bại lộ bản tính , kể từ đó , ngược lại là không có gì có thể chơi , Lăng nhi , trước chém cái này Lý Cảnh ." Hàn Phi Vũ bỗng nhiên lộ ra nụ cười quỷ dị , mà cười âm thanh không nghỉ , hắn trong lúc đó thân hình lóe lên , chỉ trong nháy mắt , thân hình chính là đã ra hiện tại Lý Cảnh phụ cận .
"Phốc !!!" Nhất thanh muộn hưởng đột nhiên ở mảnh không gian này chính giữa vang lên , trong lúc đó động tĩnh , làm cho ở đây mấy người cao thủ cũng là hơi sững sờ , mà sau đó , mấy người chính là cảm giác được thấy hoa mắt , chờ bọn hắn khôi phục thanh Minh Chi lúc, cảnh tượng trước mắt , nhưng lại để cho bọn họ nhất thời hoảng sợ định ngay tại chỗ .
Đập vào mắt chỗ , Lý Cảnh đang trợn to hai mắt , mặt mũi khó có thể tin nhìn chằm chằm phía trước , mà ở trên trán hắn , một đạo rõ ràng màu đỏ khe hở từ bên trên lan tràn mà xuống, cho đến đưa hắn từ trung gian một phân thành hai , màu đỏ huyết tuyến chậm rãi mở rộng , đảo mắt công phu , Lý Cảnh cái này người Phân Thần nhị trọng đại cao thủ , chính là ở tại hơn bốn người nhìn chăm chú phía dưới đột nhiên một phân thành hai , ân hồng tiên huyết xen lẫn các loại nội tạng , thoáng cái trên không trung phiêu sái mà xuống, mùi máu tanh càng là thoáng cái hiện đầy cả một phiến là bầu trời bao la .
"Gì vậy? Điều này sao có thể . Lý Cảnh chết . Cứ như vậy bị Nhân Sát chết . Là ai ra tay , là ai ?" Đường Hoàng khoảng cách Lý Cảnh gần đây , làm mùi máu tanh bị hắn hút vào hơi thở thời điểm , hắn chỉ cảm thấy đại não một hồi thanh tĩnh , sau đó , hắn giống như là nghĩ tới điều gì giống như, trong giây lát nhìn về phía chính giữa , nơi nào , Hàn Phi Vũ vẫn lạnh nhạt như cũ đứng thẳng , chỉ là , trong tay hắn trường kiếm màu đỏ , nhưng lại trong lúc đó có một giọt máu tươi nhỏ xuống .
"Là ngươi . Ngươi lại giết Lý Cảnh ." Phản Ứng Quá tới Đường Hoàng không nói hai lời , trực tiếp liền là một cái lắc mình đã đi ra Hàn Phi Vũ phụ cận , mặt mũi kinh sợ mà nhìn Hàn Phi Vũ , giờ khắc này , hắn giống như là thấy quỷ giống như, tròng mắt đều phải lồi đi ra .
Chương 463: Hối hận thì đã muộn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-2 21:19:24 Số lượng từ:4263
Lý Cảnh , cái này có phân thần nhị trọng cường hãn thực lực cao thủ , lại bất tri bất giác đã bị Hàn Phi Vũ một kiếm chém giết , tình hình như vậy , trực khiến Đường Hoàng quá sợ hãi , trong lòng của hắn rất rõ ràng , coi như là hắn xuất thủ , cũng tuyệt đối không có khả năng một kiếm chém giết Lý Cảnh , Nhưng Hàn Phi Vũ lại làm được , hơn nữa làm được gọn gàng , ngay cả hắn đều không có thể nhìn ra người phía trước là như thế nào ra tay .
Không có gì so với tình huống như vậy hơn làm người ta kinh ngạc , nguyên bản , trong mắt hắn , Hàn Phi Vũ chính là một cái tay cầm lợi kiếm tiểu oa nhi , cho dù sẽ mang đến cho hắn một ít phiền toái nhỏ , lại cũng sẽ không ảnh hưởng đại cục . Có thể hiện tại , hắn hết Toàn Bất dám ... như vậy nghĩ, có thể một kiếm chém giết phân thần nhị trọng cao thủ , không thể nghi ngờ , trước mắt đích tuổi còn trẻ Nhân Tuyệt không phải là người lương thiện , xác thực nói , trước mắt người trẻ tuổi trong tay thanh kiếm kia , tuyệt đối so với hắn dự đoán còn cường đại hơn .
Trước khi Lý Cảnh bị một đạo hồng quang một phân thành hai , hắn mặc dù không có thấy quá rõ ràng , nhưng thần thức không kém hắn , vẫn là ở một khắc cuối cùng cảm thấy một ít dị thường , hắn thậm chí có thể cảm giác được , mới vừa cổ lực lượng kia tuyệt không phải Hàn Phi Vũ lực lượng của mình , đó là thuộc về Linh Binh lực lượng , nói cách khác , chém giết Lý Cảnh là không là Hàn Phi Vũ , mà là Hàn Phi Vũ trong tay trường kiếm màu đỏ .
"Đường , Đường Hoàng lão đại , cái này , cuối cùng là chuyện gì xảy ra . Lý Cảnh huynh đệ , Lý Cảnh huynh đệ làm sao sẽ bị chém giết . Điều này sao có thể ." Đường Hoàng nhanh chóng rút lui khỏi , hai bên ngoài hai nam một nữ cơ hồ là trong nháy mắt liền theo sau , tương tự là mặt mũi hoảng sợ đứng ở Đường Hoàng tả hữu , cảnh giác nhìn phía trước cách đó không xa Hàn Phi Vũ .
Tu vi của bọn hắn so sánh Đường Hoàng yếu nhược đi một tí , trước khi Hồng Lăng kiếm trảm giết Lý Cảnh , bọn hắn thấy cũng không phải hết sức rõ ràng , nhưng cũng căn bản không cần nhìn phải quá rõ ràng , ở đây liền mấy người như vậy , người chính bọn họ không có khả năng xuất thủ , như vậy một người duy nhất khả năng xuất thủ , cũng chỉ có Hàn Phi Vũ một người , mà lúc này , bọn hắn cũng đều đã thấy Hàn Phi Vũ trên thân kiếm vết máu , càng chắc chắn trong lòng suy đoán .
"Linh Binh , tất cả đều là trong tay hắn cái thanh kia Linh Binh ." Đường Hoàng bắt buộc mình trấn định một ít , hai mắt nhìn chằm chặp Hàn Phi Vũ trong tay Hồng Lăng kiếm , giờ khắc này , hắn tham niệm nặng hơn , chỉ là , tại đây tham niệm trong đó, hắn nhưng lại nhiều hơn quá nhiều kiêng kị .
"Cái này căn bản cũng không phải là một bả phân thần nhị trọng Linh Binh , mà là một thanh cấp bậc cao hơn Linh Binh , ít nhất cũng phân là thần tam trọng trở lên cấp bậc ." Chỉ trong nháy mắt , Đường Hoàng chính là minh bạch , hắn lần này lại nhìn sai rồi , hoàn toàn đánh giá thấp Hàn Phi Vũ trong tay thanh linh kiếm này cấp bậc .
"Đường Hoàng , Vương Trùng , Tiết sáng sớm , còn có mộc uyển bình , ta với các ngươi coi như là không có thù gì oán , giết các ngươi rồi , với ta mà nói cũng là không có gì hay chỗ , như vậy đi , đem trên thân các ngươi sở hữu tất cả ngoại vật tất cả đều cấp ta...ta tha các ngươi rời đi , nếu không , cái này Lý Cảnh kết cục , chính là các ngươi bốn người sau này kết cục ." Ngay tại Đường Hoàng bốn sắc mặt người âm tình bất định thời điểm , Hàn Phi Vũ rốt cuộc chậm rãi xoay người lại , lạnh nhạt mở miệng nói .
Nói chuyện , Hàn Phi Vũ thân hình lần nữa phiêu nhiên tiến lên , hướng Đường Hoàng bốn người nhích tới gần .
Chẳng biết tại sao , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ lần nữa tiến lên thời điểm , Đường Hoàng bốn người đều cũng có loại ảo giác , phảng phất giờ khắc này , Hàn Phi Vũ trong mắt bọn hắn hình tượng lập tức cao lớn lên , như vậy cảm giác , giống như là một tòa núi lớn , tại triều của bọn hắn từng chút một nghiền ép lên tới đồng dạng .
"Tiểu ách , Hàn đạo hữu , Hàn đạo hữu dừng bước , ta muốn trong lúc này nhất định là có một ít hiểu lầm , xin hãy Hàn đạo hữu chớ có xúc động , mọi người có lời hảo hảo nói." Mắt thấy Hàn Phi Vũ đến gần , cũng nói ra không khách khí chút nào lời nói , Đường Hoàng nhưng lại không tự chủ được lần nữa lui về phía sau ra , từ Hàn Phi Vũ trên người của , hắn cảm nhận được thật sự nguy hiểm , đối với phương có thể một kiếm nháy mắt giết Lý Cảnh , như vậy thì coi như là hắn , chỉ sợ cũng vạn vạn không phải là đối thủ , liên lạc Hàn Phi Vũ vừa mới nói ra , hắn thì càng Gia Bất dám khinh thường .
Phân thần tam trọng Đường Hoàng còn như vậy , phía sau hắn ba người khác , càng là đã Kinh Bị Hàn Phi Vũ khí thế của chấn nhiếp . Bình thường mà nói , nếu như một người Nguyên Anh Kỳ chi nhân đối với của bọn hắn nói , muốn để cho bọn họ giao ra trên người tất cả mọi thứ thời điểm , bọn hắn tuyệt đối sẽ trước tiên đem đối phương hóa thành tro tro , có thể giờ này khắc này , lời này từ Hàn Phi Vũ trong miệng nói ra , bọn hắn lại là căn bản không có bất kỳ nghi ngờ nào nghĩ cách .
Giờ khắc này , ba người này sớm đã Kinh Bất dám nhìn thẳng Hàn Phi Vũ , rối rít núp ở Đường Hoàng sau lưng , kỳ vọng hắn đám bọn chúng cái này Vị lão đại năng đủ ngăn cơn sóng dữ , dẫn đầu bọn hắn tránh thoát lần này kiếp nạn .
"Hiểu lầm . Trước khi ngươi đột nhiên ra tay với ta , cướp đoạt của ta Linh Binh thời điểm tại sao không nói là hiểu lầm ." Hàn Phi Vũ liếc mắt , lạnh lùng nhìn lướt qua đối phương bốn người , bốn người kia mềm nhũn bộ dáng , để cho hắn không khỏi đối với bốn người đánh giá lại thấp một phần , "Tốt rồi , đem có thể giao ra đây cũng giao ra đây đi, nếu như có thể để cho ta vui vẻ hài lòng , ta như vậy còn có thể tha các ngươi một mạng , nhanh lên một chút , sự chịu đựng của ta nhưng mà rất có hạn ."
Lời giống vậy , Hàn Phi Vũ không sai biệt lắm còn nguyên trả lại cho Đường Hoàng , mà nghe được hắn phen này ngôn ngữ , Đường Hoàng sắc mặt , không khỏi thoáng cái trở nên không tự nhiên lại . Đây thật là hiện thế báo , lúc này mới chưa được vài phút thời gian , hắn chính là hưởng thụ lấy từ thợ săn đến con mồi biến chuyển phấn khích quá trình , giờ khắc này , hắn trừ lòng tràn đầy khổ sở , nhưng lại không còn có khác .
"Ai , lần này thật là đá trúng thiết bản nữa à ! Cũng không biết người trẻ tuổi kia là từ đâu tới cao thủ , thoạt nhìn năm Kỷ Khinh Khinh , nhưng thực lực lại đạt đến Nguyên Anh năm trọng cảnh giới , hơn là có thêm Phân Thần trung kỳ trở lên Linh Binh hộ thân , lần này cho dù có khả năng cứu mạng , chỉ sợ cũng là trêu chọc một cái không chọc nổi tồn tại , tương lai sợ cũng muốn cụp lại cái đuôi mà đối nhân xử thế ."
Đường Hoàng giờ phút này không khỏi có chút hối hận,tiếc , nghĩ sai thì hỏng hết , lại đưa đến hiện tại bị động như vậy nông nỗi , nếu có chọn , lúc trước hắn tuyệt đối xa xa tránh Hàn Phi Vũ , không cùng người trẻ tuổi này phát sinh bất kỳ cùng xuất hiện . Hừ, còn đứng ngây đó làm gì . Đóng đồ đạc ah ! Chẳng lẽ muốn để cho ta sẽ tự bỏ ra tới tay cướp đoạt hay sao?" Mắt thấy Đường Hoàng bốn người chỉ là âm tình bất định nhìn mình , lại là không có giao ra trên người ngoại vật ý định , Hàn Phi Vũ không khỏi thúc giục . Mấy người kia đều là Phân Thần kỳ cao thủ , ở Tu Chân Giới lăn lộn lâu như vậy , trả như nào đây không cũng có thể có chút cất giấu , hắn đối sát người đoạt vật loại trò chơi này rất là nhiệt trung , đương nhiên sẽ không buông tha cho lần này cướp bóc cơ hội .
"Cái này Hàn đạo hữu , chẳng lẽ không phải là phải huyên náo lớn Gia Đô lúng túng mới được sao? Nếu không "
"Hừ, không biết phân biệt !" Đường Hoàng tự nhiên không muốn đóng ra bản thân cất giấu , hắn ở Tu Chân Giới nhiều năm như vậy , cướp đốt giết hiếp , là thật đã từng không ít bảo bối tốt , để cho hắn đem cái này chút đông Tây Đô giao ra , hắn đương nhiên không có khả năng cam tâm tình nguyện , cho nên liền là muốn làm cuối cùng tranh thủ , vậy mà , ngay tại hắn chưa nói xong thời điểm , Hàn Phi Vũ nhưng lại lại một lần nữa động .
Hiển nhiên , tới rồi bây giờ làm ngừng, Hàn Phi Vũ tựa như Hồ Dĩ Kinh đã không có kiên nhẫn , rốt cuộc muốn động thủ .
"Mọi người phân tán thoát đi , không muốn dây dưa với hắn !" Đường Hoàng tựa hồ cũng là đã sớm chuẩn bị , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ muốn lúc động thủ , hắn bỗng nhiên hét lớn một tiếng , mà tiếng quát rơi xuống , hắn trực tiếp hướng về một phương hướng phi thân lao đi , còn lại ba người dường như cũng đã sớm chuẩn bị , cũng là lập tức hướng lấy mặt khác ba phương hướng phi thân lao đi .
Hàn Phi Vũ cấp áp lực của bọn hắn quá lớn , thực sự không phải là Hàn Phi Vũ bản nhân áp lực , mà là Hàn Phi Vũ trong tay trường kiếm màu đỏ , bọn hắn cũng có thể cảm giác được , lúc này trường kiếm màu đỏ đã thoáng lộ ra răng nanh sắc bén , mà ở cái này trường kiếm trước mặt , bọn hắn đều có loại sống lưng lạnh cả người cảm giác , trừ chạy trốn , bọn hắn thậm chí không sinh ra mảy may chống cự tâm tư .
Lại nói tiếp , lấy Đường Hoàng cầm đầu , bọn hắn cái này Ngũ Nhân Tổ cũng là trải qua vô số lần nguy cơ , mà mỗi một lần , bọn hắn cũng sẽ không quan tâm mà chạy trối chết , mặt mũi và vân vân đối với bọn hắn mà nói chính là vô nghĩa , vì mạng nhỏ, bọn hắn chưa bao giờ sẽ cố kỵ mình mặt mũi .
Bốn người Phân Thần Kỳ cao thủ thoáng cái tan tác như chim muông , tốc độ đều là cực nhanh , chỉ là , bọn hắn nhanh, có người nhưng lại nhanh hơn bọn họ .
"Haha, muốn chạy . Ngoan ngoãn giao ra mua mệnh tiền , không thể nói trước tâm tình ta tốt liền sẽ thả các ngươi , bất quá các ngươi đã trong lòng còn có may mắn , đây cũng là đừng trách ta vô tình , Lăng nhi , ngăn bọn họ lại ." Thấy bốn người chạy tứ phía , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra châm chọc vui vẻ , lại là căn bản ngay cả đuổi đều không đuổi , mà theo thanh âm của hắn rơi xuống , một cỗ nhìn không thấy sờ không được cái lồng năng lượng , thoáng cái đem chung quanh Phương Viên hơn mười dặm đều bao phủ trong đó .
"Rầm rầm rầm ầm!!!" Bốn tiếng trầm đục đột nhiên truyền đến , cùng lúc đó , bốn nhân ảnh phân biệt từ bốn phương tám hướng chợt bắn trở về , chính là Đường Hoàng bốn người . Bốn người này thoát đi tốc độ nhanh như tia chớp , nhưng đáng tiếc chính là , coi như là nữa tốc độ nhanh , cuối cùng cũng không thể bỏ trốn mảnh không gian này , to lớn phản lực , trực tiếp đưa bọn chúng sanh sanh bắn trở về , hơn là vì va chạm quan hệ , đụng phải cái thất điên bát đảo .
"Lăng nhi , cho ta làm thịt bọn hắn , một tên cũng không để lại ." Hàn Phi Vũ sớm đã Kinh Bất khi sơ cái đó nhân từ nương tay Hàn Phi Vũ , những năm này ở Tu Chân Giới đi lại , hắn gặp được quá nhiều sinh tử chém giết , mình cũng là từng giết không ít yêu thú , mà trước khi , liền ở dưới mặt cái này mảnh phế tích trong đó, hắn chính là cảm nhận được vô số vong hồn , đối với sinh mạng , hắn sớm đã không có lúc trước cái kia vậy kính sợ .
Thiên địa bất nhân , cái thế giới này vốn là không có gì công bình đáng nói , mạnh được yếu thua mới là Tu Chân Giới phép tắc , hắn biết rõ , nếu như không phải là bởi vì hắn có mạnh hơn lực lượng của đối phương , như vậy hiện tại xui xẻo chính là hắn .
"Hì hì , chủ nhân yên tâm đi! Nhìn Lăng nhi diệt bọn hắn ." Theo Hàn Phi Vũ ra mệnh lệnh đạt , trong tay Hồng Lăng kiếm bỗng nhiên hồng quang lóe lên , một đạo hồng mang chia ra làm bốn , phân biệt đối với Đường Hoàng bốn người từng cái chém tới , Lăng nhi hiện thực lực hôm nay , đã càng ngày càng * gần Độ Kiếp kỳ , công kích của nàng đã sớm có thể hóa thân ngàn vạn , phân đi ra ngoài bốn đạo công kích , mặc kệ gì một đạo đều có được chém giết cùng tế lực lượng , Đường Hoàng bốn người , tự nhiên là không có có bất kỳ chống cự gì chi lực .
"Phốc !!!" Bốn tiếng trầm đục cùng nhau vang lên , hẳn là hội tụ thành một tiếng , cùng lúc đó , ánh kiếm màu đỏ đi mà quay lại , chỉ là tại đây trở về kiếm trên ánh sáng , lúc này lại là nhiều hơn bốn người xinh xắn Nguyên Anh , cùng với bốn miếng Vòng Tay Trữ Vật , còn bốn người Phân Thần Kỳ cao thủ thân thể , cũng là bị kiếm quang trực tiếp nuốt hết , biến thành lốm đa lốm đốm năng lượng trào vào Hồng Lăng kiếm thân kiếm chính giữa .
"Chủ nhân , Lăng nhi may mắn không làm nhục mệnh ." Lăng nhi thanh âm của vang lên , cùng lúc đó , bốn tên Nguyên Anh cùng với bốn miếng Vòng Tay Trữ Vật trực tiếp ra hiện tại Hàn Phi Vũ phụ cận , từng cái tiểu Nguyên Anh đều là đối với ứng với trước khi Đường Hoàng bốn một trong những người , chỉ có điều , giờ này khắc này , cái này bốn tên Nguyên Anh cũng đã Kinh Bị kiếm khí tiêu diệt ý thức , biến thành nhất thuần chánh nhất năng lượng thể .
"Được, ta ngược lại muốn xem xem cái này mấy người thân Thượng Đô dẫn theo chút bảo bối gì , hi vọng không để cho ta thất vọng mới đúng." Hàn Phi Vũ phất tay thu hồi bốn tên Nguyên Anh , thần thức tìm tòi , chính là thăm dò vào tới rồi bốn cái Vòng Tay Trữ Vật , từng cái dò xét nảy sinh trong đó vật phẩm.
Chương 464: Ngọc giản
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-2 21:19:25 Số lượng từ:4330
"Linh thạch , pháp bảo , Luyện Tài , thiên tài địa bảo , cái này cái trong vòng tay chứa đồ đồ vật với ta mà nói , đơn giản chính là một đống một đống đồ bỏ đi ah !" Hàn Phi Vũ thần thức dò vào đến một cái trong vòng tay chứa đồ , hắn cũng không biết cái này cái Vòng Tay Trữ Vật là của ai , một phen dò xét về sau nhưng lại phát hiện , trong lúc này đều là nhất bình thường nhất bất quá đồ đạc , ví dụ như linh thạch linh thảo , Luyện Tài quặng mỏ một loại , còn có chính là vài món pháp bảo bình thường .
Hàn Phi Vũ tu luyện đến nay , cho tới bây giờ đều không có thiếu linh thạch cùng với cung cấp linh lực nguồn suối , trên người của hắn có không ít yêu thú Nguyên Anh , trong lúc này có nhất thuần chánh nhất linh lực , cho đến hắn tu luyện tới Phân Thần kỳ Đại viên mãn cũng đã đầy đủ , còn Luyện Tài linh thảo , trên người hắn cũng không có thiếu , bất quá những vật này hắn căn bản là không dùng đến , tu sĩ tu luyện , ngoại vật mặc dù có dùng , nhưng đối với Hàn Phi Vũ mà nói , vật hữu dụng thật đúng là không nhiều lắm .
"Ai , một người Phân Thần nhị trọng tán tu , cho dù một mực vào nhà cướp của , lại có thể sưu tập bao nhiêu bảo bối đâu này? Được rồi, nhìn một chút kế tiếp đi!" Đem cái thứ nhất trong vòng tay chứa đồ cất giữ nhìn một lần về sau , Hàn Phi Vũ chợt cảm thấy hứng thú tác nhiên , tâm niệm vừa động , thủ trạc (vòng tay) trong không gian tất cả vật phẩm chính là tiến nhập hắn trong trữ vật giới chỉ , phân loại mà bị Liên nhi sửa sang xong .
Đối với trữ vật giới chỉ Giới Linh Liên nhi , nàng chỉ bất quá chỉ là một kiện pháp bảo chứa đồ khí linh , tu vị thấp vô cùng , trừ làm một ít giúp Hàn Phi Vũ sửa sang lại trong trữ vật giới chỉ vật phẩm sự tình , nàng nhưng lại cũng không giúp đỡ được cái gì , cho nên vẫn luôn không hiện thân , mà là đang Hàn Phi Vũ trong thân thể ân cần săn sóc tu luyện , thời gian quá tự nhiên là thư tâm dị thường .
Xử lý tốt cái thứ nhất Vòng Tay Trữ Vật , Hàn Phi Vũ lập tức bắt đầu đối với thứ hai Vòng Tay Trữ Vật tiến hành dò xét , bất quá đáng tiếc là, một phen dò xét về sau , kết quả lại là cùng dò xét cái thứ nhất Vòng Tay Trữ Vật thời điểm không có khác biệt gì , một đống linh thạch , một đống quáng tàng , một mảnh linh thảo , còn có vài món chẳng biết từ nơi này giành được cấp thấp Linh Binh , tương tự không có bất kỳ vật gì có thể hấp dẫn ánh mắt của hắn .
Một tiếng than nhẹ , Hàn Phi Vũ đón lấy dò xét nảy sinh người thứ ba Vòng Tay Trữ Vật , hiệu quả nhưng lại trước người hai cái gần như giống nhau , thậm chí còn hơi có không bằng , bất đồng duy nhất chính là bên trong có rất nhiều cô gái xinh đẹp đồ trang sức , không cần phải nói , đồng nhất chi Vòng Tay Trữ Vật , phải là nữ tử kia mộc uyển bình pháp bảo chứa đồ rồi, tu vi của nàng thấp nhất , cho nên trong vòng tay chứa đồ đồ vật bao nhiêu phải kém một chút như vậy, có lẽ nếu không phải nàng là nữ tử , chỉ sợ như bây giờ thu hoạch cũng chưa chắc có thể đạt được .
"Còn có hai cái , hai cái này chắc có lẽ không cũng như vậy khó coi chứ? Năm người Phân Thần Kỳ đại cao thủ , nhiều năm như vậy nếu như chỉ góp nhặt ít như vậy đồ đạc , kia thật đúng là gọi người chê cười ." Nắm bắt cuối cùng hai cái Vòng Tay Trữ Vật , Hàn Phi Vũ trên mặt của không khỏi thoáng qua một tia vẻ ước ao . Trước ba cái Vòng Tay Trữ Vật cơ bản giống nhau , hẳn là đồng cấp chi nhân đồ vật , như vậy không cần phải nói , cuối cùng còn dư lại hai cái này Vòng Tay Trữ Vật , trong đó tất nhiên có một con là kia Đường Hoàng đấy, với tư cách lão đại , Đường Hoàng Vòng Tay Trữ Vật , thế tất không sẽ cùng bốn người khác đồng dạng , điểm này vẫn là có thể khẳng định , nếu không kia Đường Hoàng cũng sẽ không là năm người này chính giữa lão đại rồi .
"ừ ? Cái này tất nhiên là kia Đường Hoàng Vòng Tay Trữ Vật không thể nghi ngờ , thật là nhiều linh thạch , thậm chí có gần vài ức linh thạch , chỉ một mình hắn Vòng Tay Trữ Vật , cũng đừng bốn người khác linh thạch cộng lại còn phải nhiều hơn nhiều ." Hàn Phi Vũ thần thức nữa dò , tiến vào đệ tứ Vòng Tay Trữ Vật chính là cái kia ở bên trong, mà khi tiến vào cái này đệ tứ Vòng Tay Trữ Vật về sau , trước mặt cự đại không gian , cùng với phương xa đống kia đọng lại thành cự sơn linh thạch , nhưng lại để cho hắn nhất thời mặt lộ sợ hãi lẫn vui mừng .
"100 - 80 vạn linh thạch với ta mà nói có cũng được mà không có cũng không sao , bất quá mấy ức linh thạch nhưng lại không thể bỏ qua rồi, lúc này đây ta lấy đến vài ức linh thạch , sau này có thể yên tâm lớn mật mà sử dụng ." Đối với Vu Giá mấy ức linh thạch , Hàn Phi Vũ vẫn là tương đối hài lòng , linh thạch thứ này chính là tu luyện bày trận các loại không thể thiếu chi vật , tu luyện thì cũng thôi đi , hắn có yêu thú Nguyên Anh , có thể tùy tiện hấp thu linh lực tu luyện , nhưng nói đến bày trận , nhưng lại cần linh thạch đặt nền móng , đây cũng là yêu thú Nguyên Anh không thể thay thế đấy.
"A , phải nói thu hoạch , cái thanh này vãng sinh kiếm cũng là một thu hoạch tốt , Nguyên Anh kỳ bát trọng thực lực Linh Binh , linh trí đã Kinh Bất yếu đi ah ! Đợi một thời gian mà nói..., rất có thể tấn cấp là Phân Thần kỳ Linh Binh ." Thu linh thạch , Hàn Phi Vũ ánh mắt lập tức bị một bả trường kiếm màu đen hấp dẫn , thanh kiếm nầy hắn nhận biết , đang là trước kia Đường Hoàng sử dụng vãng sinh kiếm , hiện tại Đường Hoàng vừa chết , cái này vãng sinh kiếm trở thành vật vô chủ , vừa mới bị Lăng nhi cất tới .
"Đúng vậy, rất sắc bén đấy, dù sao ta cũng là dùng kiếm đấy, liền giữ lại mình sử dụng tốt rồi , rỉ máu nhận chủ ." Vuốt vuốt một trận cái này vãng sinh kiếm , Hàn Phi Vũ Tâm đọc khẽ động , nhưng lại trực tiếp * ra một giọt máu tươi , dung nhập vào màu đen thân kiếm chính giữa .
"Ông !!!" Máu tươi vào kiếm , trường kiếm màu đen khẽ run lên , như là đang nghênh tiếp mình tân chủ nhân giống như, mà Hàn Phi Vũ cũng là bén nhạy phát hiện , ngay tại hắn rỉ máu nhận chủ hoàn thành trong tích tắc , cái thanh này trường kiếm màu đen phía trên , lại nhiều hơn từng đạo hắc Kim Chi sắc hoa văn , hoa văn này không chỉ nhìn một cách đơn thuần đứng lên thập phần thê mỹ , càng là bị người lấy phảng phất cách thế cảm giác .
"YAA.A.A.. , chủ nhân , thanh kiếm nầy thật là lợi hại! Thanh kiếm nầy đang luyện chế thời điểm sử dụng tài liệu , ít so với Lăng nhi ít, đơn giản là luyện chế nhân thủ đoạn có chút thô sơ , lúc này mới không có thể phát huy ra nó lớn nhất tiềm lực , chỉ cần sau này chủ nhân tu vị mạnh sau khi lớn lên , liền là có thể đối với hắn lần nữa tiến hành tế luyện , đến lúc đó hoàn toàn có khả năng khiến cho hắn Hóa Linh , trở thành Phân Thần kỳ Linh Binh ."
Hàn Phi Vũ rỉ máu nhận chủ vãng sinh kiếm về sau , Lăng nhi cũng là có thể đối với thanh kiếm nầy tiến hành quan sát , mà đánh giá xét về sau , Lăng nhi liền liếc nhìn ra vãng sinh kiếm bất phàm . Trụ cột tài liệu vượt qua thử thách , đây là một đem có phát triển pháp bảo .
"Haha, lại tế luyện , như thế không cần phải , dưới mắt ta muốn Dĩ Kiếm Nhập Đạo , mới vừa dễ dàng sử dụng kiếm này , chờ qua đoạn thời kỳ này , có Hồng Lăng kiếm nơi tay , cái này vãng sinh kiếm để hắn ở một bên nghỉ ngơi tốt rồi ." Hàn Phi Vũ cười cười , ý nghĩ của hắn rất đơn giản , hiện tại rèn luyện mình , luôn dùng Hồng Lăng kiếm mà nói..., tựa hồ trong nội tâm luôn luôn loại ỷ lại cảm giác, cho nên hắn quyết định tạm thời liền khiến cho dùng cái thanh này vãng sinh kiếm .
Đương nhiên , các loại tu vi của hắn cường đại rồi , như vậy cái này vãng sinh kiếm tự nhiên cũng sẽ không đủ cấp , đến lúc đó , hắn vẫn muốn sử dụng Hồng Lăng kiếm , cũng chỉ có Hồng Lăng kiếm thần binh như vậy , tài năng xứng đôi thân phận của hắn tư chất .
"A... , cũng tốt , chủ nhân sau này liền tạm thời dùng cái này vãng sinh kiếm đi, đợi đến chủ nhân đột phá đến Phân Thần kỳ về sau , đang dùng Hồng Lăng kiếm thay thế nó cũng không muộn , sau này Lăng nhi có thể không lộ diện , toàn tâm toàn ý bảo hộ chủ nhân an toàn ." Lăng nhi cũng không phản đối , nàng có thể cảm nhận được Hàn Phi Vũ dụng tâm lương khổ , mà trên thực tế , trong nội tâm nàng cũng minh bạch , Hàn Phi Vũ sử dụng Hồng Lăng kiếm đối địch , như vậy bất kể nói thế nào , đều sẽ là đã bị Hồng Lăng kiếm ảnh hưởng , đây đối với rèn luyện chính hắn cũng không khá lắm .
Thu vãng sinh kiếm , Hàn Phi Vũ không khỏi âm thầm mừng rỡ , mà sau đó , hắn chính là lần nữa bắt đầu kiểm tra lên thu hoạch lần này.
Cái này Đường Hoàng với tư cách Ngũ Nhân Tổ lão đại , thứ tốt quả nhiên là không ít , trừ đi mấy ức linh thạch không nói , thiên tài địa bảo , các loại Luyện Tài , suốt chất đống một tòa núi nhỏ , mà ở kiểm nghiệm cái này ngồi tiểu trên núi thiên tài địa bảo thời điểm , Hàn Phi Vũ ánh mắt , rất nhanh chính là bị một cây hết sức quen thuộc linh thảo hấp dẫn .
"Đây là Hóa Anh cỏ ." Duỗi tay ra , Hàn Phi Vũ đem một cây quen thuộc linh thực lấy vào tay ở bên trong, đồng nhất chu linh thực linh khí rạo rực , hết sức kỳ lạ , đúng là hắn trước khi hoa giá cao lấy được Hóa Anh thảo.
"Haha, như thế đúng dịp , ta đang nghĩ ngợi như thế nào mới có thể nữa lấy tới một cây Hóa Anh thảo, không nghĩ thậm chí có người trực tiếp đưa tới cửa , có cái này Hóa Anh thảo, như vậy chờ ta trở về Vân châu , Nhược Hàn có thể rất nhanh Hóa Anh , đồng nhất Chu Linh thảo , đơn giản thắng được linh thạch mấy ức ah !" Mừng rỡ đem Hóa Anh cỏ coi chừng thu lại , Hàn Phi Vũ giờ khắc này tâm tình thật tốt .
Có cái này Hóa Anh thảo, hắn sẽ có thể giúp giúp Thẩm Nhược Hàn Hóa Anh thành công , thật muốn tính toán ra, đồng nhất cái thu hoạch , quả thật địch nổi linh thạch mấy ức .
Hóa Anh cỏ vốn là đẫy đà đảo thịnh sản chi vật , mặc dù trước đây rất lâu cũng đã tuyệt tích , nhưng không có khả năng không có Hóa Anh cỏ lưu giữ lại , trước khi Hàn Phi Vũ bán đấu giá một ít chu , kỳ thật chính là từ thời đại viễn cổ lưu truyền tới nay , hiển nhiên , đồng nhất chu Hóa Anh cỏ cũng có thể là như thế , lớn như vậy đẫy đà đảo , từ viễn cổ thời điểm truyền lưu hạ mấy Chu Linh thảo , lại cũng căn bản không coi là kỳ dị gì sự tình .
"Haha, Liên nhi , thu , đem cái này trong vòng tay chứa đồ đông Tây Đô lấy đi , tất cả đều dọn sạch ." Tâm tình thật tốt dưới, Hàn Phi Vũ nhịn không được tiếng cười không ngừng , đang khi nói chuyện , liền là để phân phó Liên nhi đem cái này trong vòng tay chứa đồ vật phẩm chuyển dời đến trong trữ vật giới chỉ .
"Liên nhi tuân lệnh ." Cảm nhận được Hàn Phi Vũ vui vẻ tâm tình , trữ vật giới chỉ Giới Linh Liên nhi hiếm thấy đáp ứng, nàng bình thường rất ít nói chuyện , bất quá giờ này khắc này , khi nhìn thấy có nhiều như vậy thứ tốt nếu bị mình hấp thu đi vào , với tư cách trữ vật giới chỉ Giới Linh , nàng cũng là phát ra từ nội tâm cao hứng . Đương nhiên , chủ yếu nhất, nhưng vẫn là Hàn Phi Vũ cảm xúc ảnh hưởng đến nàng , để cho nàng vô ý thức liền vui vẻ .
Từng kiện từng kiện từng đống linh thạch Luyện Tài bị Liên nhi mượn tiền đến trong trữ vật giới chỉ , thấy Hàn Phi Vũ đều là liên tục gật đầu . Không ai sẽ ngại thứ tốt nhiều, Hàn Phi Vũ đã sớm nếm đến cướp bóc người khác ngon ngọt , nói lời trong lòng , nếu không phải hắn không phải ác nhân , đổi thành người khác có thực lực của hắn , chỉ sợ sớm đã Kinh Thành làm một phương bọn cướp , cướp bóc Chư Thiên rồi.
Hắn hiện tại , có Lăng nhi tương trợ , căn bản chính là Độ Kiếp kỳ phía dưới vô địch thủ , nếu như hắn muốn cướp bóc mà nói..., còn thật không ai có thể may mắn thoát khỏi , tuyệt đối không có không thành công đạo lý .
"ừ ? Đó là cái gì . Hình như là một khối ngọc giản ." Hàn Phi Vũ nhìn Liên nhi dời đi vật phẩm , vốn định trực tiếp đình chỉ quan sát , nhưng vào lúc này , của mọi người nhiều linh thạch trong đó, hắn nhưng lại đột nhiên thấy được một khối thẻ ngọc màu xanh , ngọc giản này hẳn là đặt ở linh thạch phía trên nhất, thẻ ngọc màu xanh , ở những linh thạch này chính giữa thoạt nhìn hết sức nổi bật , cho nên cơ hồ là liếc , hắn chính là thấy được ngọc giản này .
Duỗi tay ra , Hàn Phi Vũ khống chế được linh lực , đem ngọc giản này chiêu tới rồi trong tay của mình , ngọc giản tới tay, nhưng lại không có gì khác thường , hiển nhiên , cái này chỉ bất quá chỉ là một khối thông thường ngọc giản , cũng không có gì chỗ khác thường .
"Chẳng lẽ là Võ Học Công Pháp sao?" Nắm bắt ngọc giản , Hàn Phi Vũ nhướng mày , nói như vậy , trong chiếc thẻ ngọc ghi chép phần lớn đều là Võ Học Công Pháp , thuật pháp chiêu thức vân vân, cho nên trước tiên , hắn chính là hướng phương diện này muốn đi .
"Quản hắn khỉ gió là cái gì , nhìn một cái sẽ biết ." Hơi chần chờ , Hàn Phi Vũ đem thần thức thò ra , lập tức chính là thấy rõ trong chiếc thẻ ngọc ghi chép nội dung .
"Hiểm hiểm hiểm !!!"
"Ách , đây là " Hàn Phi Vũ đột nhiên sững sờ ngay tại chỗ , ở cái này trong chiếc thẻ ngọc , hẳn là một vài bức rải rác địa đồ , mà ở bản đồ này trên cùng , rõ ràng viết ba chữ to —— hiểm hiểm hiểm !
Chương 465: Thành môn thất hỏa
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-2 21:19:25 Số lượng từ:5479
"Đây là vật gì . Địa đồ sao? Cái này ba cái hiểm chữ lại là có ý gì . Chẳng lẽ là bảo tàng ." Hàn Phi Vũ nắm ngọc giản , nhìn lướt qua trong chiếc thẻ ngọc ghi chép một vài bức địa đồ , ý nghĩ đầu tiên liền là mình đã nhận được tàng bảo đồ . Đây cũng là nhân chi thường tình , nói như vậy , có thể đủ ngọc giản ghi chép lại địa vực , trừ có ý nghĩa đặc thù bên ngoài , đương nhiên sẽ không là vô duyên vô cớ liền ghi chép lại , mà cái gọi là ý nghĩa đặc thù , có vẻ như bảo tàng khả năng lớn nhất .
"Haha, chẳng lẽ mấy tên này sưu tầm không ngớt trên người những thứ này , còn trông nom việc nhà đáy ngọn nguồn mà tìm địa phương ẩn nấp rồi hay sao?" Nhìn lướt qua trong chiếc thẻ ngọc ghi chép địa vực , hắn không khỏi âm thầm đoán được .
"Không đúng, chắc có lẽ không là tàng bảo đồ , phía trên này ba cái hiểm chữ , có vẻ như nói rõ những địa phương này hết sức nguy hiểm , nếu như là bọn họ Tàng Bảo Chi Địa , thế tất không biết dùng ba cái hiểm chữ tới ghi chép ." Chỉ là sau một lát , Hàn Phi Vũ chính là lắc đầu khẽ cười một tiếng , hủy bỏ mình trước suy đoán . Tàng bảo đồ , có vẻ như cái này suy đoán có chút quá mức ngây thơ , suy nghĩ một chút , cho dù thật sự có bảo tàng , cũng sớm đã bị năm người này chia cắt , sao có thể lưu đến hiện tại .
Còn có , thứ tốt chỉ có để ở trên người của mình mới an toàn nhất , an tâm nhất , người nào có sẽ ngu đến đem bảo tàng ẩn núp đi . Nơi này là Tu Chân Giới , cũng không phải thế tục , pháp bảo chứa đồ thứ này , cũng không phải bày biện nhìn .
"ừ ? Còn có chữ viết, đều đang có giải thích ." Ngay tại Hàn Phi Vũ nghi ngờ tầm đó , hắn nhưng lại đột nhiên chú ý tới , ở cái này trong chiếc thẻ ngọc , tổng cộng ghi chép năm bức bản đồ , mà ở cái này năm bức bản đồ một bên , đều đang có ít chữ nhỏ làm ghi chép .
"Đẫy đà đảo hướng đông 18 ức trong , đảo nhỏ vô danh , có Phân Thần kỳ Đại viên mãn yêu thú trấn thủ , đảo nhỏ ở trong Bảo Quang oanh nhiễu , thập phần thần bí , tu vị không đến Phân Thần kỳ Đại viên mãn , không thể lần nữa tiến về trước ."
"Đẫy đà đảo hướng nam 30 ức trong , một mảnh màu đỏ hải vực , tử khí rất nặng , có thể ảnh hưởng tu sĩ tâm tính , tu vị đạt tới Phân Thần hậu kỳ , thế tất lần nữa tiến về trước dò xét ."
"Đẫy đà đảo cùng trời tiên đảo chỗ giao hội , khoảng cách đẫy đà đảo một tỷ chín trăm triệu trong , cách Ly Thiên tiên đảo 2.3 tỷ trong , một khối bể tan tành lục địa , trên có tu sĩ hài cốt , nghi tự xa Cổ Chiến Tràng , tu vị đột phá đến Phân Thần hậu kỳ , thế tất lần nữa tiến về trước tìm kiếm ."
...
Hàn Phi Vũ một vừa nhìn năm bức bản đồ , một bên đọc lấy năm bức bản đồ một bên ký thuật , tổng cộng ngũ đoạn lời nói , Hàn Phi Vũ từng cái nói ra , mà ở đọc lên những thứ này ký thuật về sau , hắn nhất thời bừng tỉnh đại ngộ , cái này năm bức bản đồ , phải là Đường Hoàng mình bức họa , cũng thêm chú thích , từ hắn cái này ngũ đoạn lời nói giọng của đến xem , cái này Đệ ngũ môn địa vực , cũng đều là hắn chỗ thấy qua địa phương , chỉ bất quá hắn tu vị chưa đủ , cho nên đều không có nghiêm túc đi dò xét , liền dùng địa đồ ghi chép lại , lưu đãi hắn tu vị cường đại rồi lại đi dò xét .
"Haha, náo loạn cả buổi không phải bảo tàng , mà là Đệ ngũ môn thần bí mà có tràn ngập nguy hiểm hòn đảo hải vực , nhìn không ra , cái này Đường Hoàng lại còn là một cái nhà mạo hiểm , lại để cho hắn phát hiện Đệ ngũ môn chỗ như thế , có lẽ cái này Đệ ngũ môn địa vực có lẽ cũng không phải dễ dàng như vậy phát hiện địa phương , cái này Đường Hoàng có thể phát hiện , cũng từng cái làm ghi chép , có lẽ đi qua địa phương tất nhiên không ít ."
Hàn Phi Vũ đánh giá cái này năm bức đồ , nói thật , nếu không phải hắn thần thức thập phần to lớn , chỉ cần là nhìn những thứ này rậm rạp chằng chịt đường cong , chỉ sợ cũng có thể thấy đầu óc choáng váng , từ địa đồ đến xem , cái này Đệ ngũ môn ghi chép địa vực đều là ở thành từng mảnh ít ai lui tới trên đảo , thoạt nhìn hết sức phồn phục , e là cho dù là Phân Thần hậu kỳ , chính là Phân Thần kỳ Đại viên mãn cao thủ , cũng chưa chắc có thể tìm được những địa phương này .
"Hiểm hiểm hiểm , không thể tưởng được kia Đường Hoàng còn là một rất người thú vị , cái này ba cái hiểm chữ , hẳn là hắn đối với nhắc nhở của mình , cũng là đối với chính hắn tiên sách , khó , khó ah !" Hàn Phi Vũ Tâm tư Linh Lung , trong đó các loại , hắn cơ hồ là thoáng cái sẽ hiểu cái tám chín phần mười .
"Lăng nhi , ngươi cảm thấy cái này Đệ ngũ môn địa phương như thế nào đây? Nhưng là có cái gì bất đồng nơi tầm thường ." Hàn Phi Vũ đột nhiên đối với Lăng nhi hô , hắn biết , Lăng nhi lúc này nhất định đã ở nhìn cái này năm bức đồ , hắn phải làm sao , ngược lại là muốn nghe một chút Lăng nhi ý tứ của .
"A... , chủ nhân , cái này Đệ ngũ môn địa vực cũng đều là Tam Sơn đạo đảo chính giữa thập phần khó lường địa phương , nhìn nghĩ như vậy phải đi đến cái này Đệ ngũ môn địa phương , sợ là sẽ có rất nhiều phiền toái , coi như là tìm được cái này Đệ ngũ môn địa phương đều cần hết sức chú ý cẩn thận , từng điểm từng điểm." Lăng nhi âm thanh âm vang lên , lập tức cho Hàn Phi Vũ chuyên nghiệp câu trả lời .
"Bất quá nói trở lại , chủ nhân , từ nơi này Đệ ngũ môn địa phương địa đồ đến xem , những địa phương này sẽ phải có chút chỗ khác thường , nguy hiểm tự nhiên sẽ có , bất quá đồng dạng sẽ có khó có thể tưởng tượng kỳ ngộ , cái này Đường Hoàng ghi chú qua , Phân Thần kỳ Đại viên mãn về sau cũng có thể đi tìm kiếm những thứ này hiểm địa , Lăng nhi ngược lại là cảm thấy , chủ nhân nếu có rảnh , đại khả tiến về trước cái này Đệ ngũ môn địa phương nhìn một chút , nói không chừng thật sẽ có không tưởng tượng được thu hoạch!"
Lăng nhi chính là tồn tại thập phần đã lâu siêu cấp pháp bảo , lại nói tiếp chính là một cái lão ngoan đồng , rất nhiều chuyện , bọn ta có thể so với Hàn Phi Vũ hơn rõ ràng , tỷ như cái này mấy chỗ hiểm địa , nàng kỳ thật thì có ý nghĩ của mình . Như là trong đó một chỗ , Đường Hoàng ghi chú là thượng diện có tu sĩ hài cốt , nghi tự xa Cổ Chiến Tràng , nói lời trong lòng , đối với Vu Giá chính là hình thức địa phương , nàng liền hết sức cảm thấy hứng thú .
Viễn cổ thời điểm , lợi hại tu sĩ khắp nơi đều có , lúc kia thiên địa linh khí nếu so với hiện tại nồng nặc rất nhiều , tu luyện càng thêm dễ dàng , không giống như hiện tại , trải qua không mấy năm rèn luyện , Tu Chân Giới đã càng ngày càng hoang vu . Mà ở thời kỳ viễn cổ , thường xuyên sẽ phát sinh cao thủ quần đấu sự tình , động liền sẽ phát sinh Độ Kiếp kỳ Cao Thủ Chi đang lúc mà liều giết , nếu quả như thật tìm được một chỗ Độ Kiếp kỳ những cao thủ chiến tràng , trời biết sẽ có dạng gì thu hoạch .
Còn có , như là ba Sơn Đảo như vậy biển Trung Đảo tự , thường cũng là sẽ có kỳ dị sự tình phát sinh , phải nói từ trong biển ra đời một ít bảo bối cũng là thập phần bình thường , còn có , biển rộng mênh mông phía trên , rất có thể có từng đã là đại năng ẩn cư tu luyện , từng lưu lại Thần Tiên Động phủ , tựa như lúc trước , Hồng Lăng Tiên Tử hay là tại một nơi hiếm vết người tuyệt Địa Ẩn cư tu luyện , cho đến cuối cùng phi thăng , mà phi thăng thời điểm , lại là không cho phép mang theo khác sinh linh đấy, Hồng Lăng kiếm , cũng là bởi vì nguyên nhân này bị lưu lại .
"Hô , Lăng nhi có ý tứ là , chúng ta có lẽ tìm thời gian đi tìm kiếm thoáng một phát cái này Đệ ngũ môn địa phương . Cũng tốt , bất quá chuyện này thật cũng không gấp , từ nơi này Đệ ngũ môn địa phương địa hình đến xem , bình thường Nhân Tuyệt đối với khó có thể tìm, các loại thực lực của ta nữa mạnh hơn một chút, chúng ta liền tiến đến dò xét một phen , còn hiện tại , ta lại là muốn Hồi Thiên tiên đảo một chuyến , lần này yêu thú triều tịch thoạt nhìn rất là không đơn giản , ta có chút bận tâm chỉ giấc mơ an nguy ."
Hàn Phi Vũ đối với thám hiểm sự tình không thể nói nhiệt trung , nhưng nếu như có cơ hội , ngược lại cũng không bài xích . Bất quá , dưới mắt yêu thú rung chuyển , hắn nhưng lại nghĩ tới tại phía xa Thiên Tiên đảo nhan chỉ mộng . Mặc dù nhan chỉ Mộng Như nay quý vi Thiên Tiên đảo Thánh nữ , có ngày tiên đảo đảo Chủ Thủ hộ , nhưng hắn vẫn là khó tránh khỏi có chút bận tâm , nói theo một ý nghĩa nào đó , Hàn Phi Vũ cũng không tin người khác , hắn tin tưởng nhất đấy, chỉ có chính hắn .
"Hồi Thiên Tiên đảo . Cũng tốt , lần này yêu thú triều tịch hẳn là phạm vi lớn sự kiện , Thiên Tiên đảo vậy cũng bị liên lụy , chủ nhân mặc kệ ở đâu , cũng cũng có thể cùng yêu thú chiến đấu trui luyện , Hồi Thiên tiên đảo cũng không tệ ." Lăng nhi che miệng cười khẽ , đối với tu sĩ nhi nữ tình trường , nàng kỳ thật hiểu được không nhiều lắm , bất quá nói lời trong lòng , đối với Hàn Phi Vũ lo lắng nhan chỉ giấc mơ an nguy , nàng ngược lại là cảm thấy có chút dư thừa .
Nhan chỉ mộng hiện tại hoàn toàn có khả năng bị Thiên Tiên đảo đảo chủ bí mật bồi dưỡng mà bắt đầu..., coi như là nữa yêu thú lợi hại đều khó có khả năng suy giảm tới nàng , ngược lại là Hàn Phi Vũ mình , thực lực không cao , còn có rảnh lo lắng người khác . Bất quá nàng cũng minh bạch , nếu như không cho Hàn Phi Vũ trở về lời nói , chỉ sợ hắn rất khó ổn định lại tâm thần tu luyện , đã như vầy , còn không bằng mang Hàn Phi Vũ trở về .
Có lập kế hoạch về sau , Hàn Phi Vũ cùng Lăng nhi đều là không chút nào làm chần chờ , đang khi nói chuyện liền là đối với Thiên Tiên đảo phương hướng xuất phát .
Thiên Tiên đảo cùng đẫy đà đảo ở giữa khoảng cách nhưng mà không gần , cần bay vọt vô biên vô tận mịt mờ hải vực , chính giữa không biết có nhiều xa khoảng cách xa , mà lần này lên đường , tự nhiên là muốn dựa Lăng nhi . Lăng nhi đối với không gian chi lực đã có thể thêm chút lợi dụng , của nàng thuấn di có thể nói là trong nháy mắt vượt qua nghìn dặm , mặc dù cản không nổi Độ Kiếp kỳ cao thủ , nhưng cũng không phải bình thường Phân Thần kỳ Đại viên mãn chi nhân có thể so sánh với .
Lần này đẫy đà đảo chuyến đi, Hàn Phi Vũ thuận lợi đem tu vị đột phá đến Nguyên Anh kỳ , càng là một lần hành động đạt tới Nguyên Anh ngũ trọng nông nỗi , có thể nói là thu hoạch pha phong , bây giờ cách đi , coi như là thắng lợi trở về .
Mịt mờ hải vực phía trên , Lăng nhi một lần lại một lần tiến hành mượn tiền , của nàng mỗi một lần thuấn di cũng có thể đạt tới khoảng 100 - 1000 vạn dặm trình độ , Thiên Tiên đảo cùng đẫy đà đảo khoảng cách mặc dù xa, nhưng ở nàng như vậy thuấn di dưới, thực sự không dùng được mấy ngày có thể chạy tới .
Trên đường đi , Lăng nhi tổ chức lên đường , mà Hàn Phi Vũ thì là quan sát tình huống của ngoại giới , gặp phải cấp bậc thích hợp yêu thú về sau , Hàn Phi Vũ sẽ dừng lại chiến đấu một phen , kiếm pháp của hắn cảnh giới mới thành lập , cần phải không ngừng tiến hành rèn luyện cùng thí nghiệm , hôm nay , Linh Lung kiếm pháp sớm được hắn dùng phải lô hỏa thuần thanh , hơn nữa bởi vì đối với kiếm pháp cảm ngộ đã Kinh Đáo rất cao cảnh giới , Linh Lung kiếm pháp ở trong tay của hắn , uy lực tựa hồ còn phải vượt qua Lăng nhi mình .
Một ngày này , Hàn Phi Vũ lại đụng phải một đầu phân thần nhị trọng yêu thú , dẫn theo nhóm lớn yêu thú du đãng , sau đó hắn chính là trực tiếp hiện thân , dĩ vãng sinh kiếm cùng cái này phân thần nhị trọng yêu thú đại chiến một hồi , cuối cùng , nương tựa theo kiếm pháp trác tuyệt , hắn cuối cùng đem đối phương chém giết ở dưới kiếm .
Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ chém yêu thú , cũng muốn cùng Lăng nhi tiếp tục đuổi Lộ Chi lúc, hai cổ cụ phong nhưng lại ở hắn trên không bỗng nhiên xuất hiện , cái này hai cổ cụ phong hình như có hình lại như vô hình , mà ở cái này hai cổ cụ phong xuất hiện về sau , đang muốn người đi đường Hàn Phi Vũ thoáng cái chính là bị áp nằm trên đất , khóe miệng thậm chí có máu tươi tràn ra ngoài .
"Ách , chuyện gì xảy ra . Đã xảy ra chuyện gì . Từ đâu tới áp lực lớn như vậy ." Thình thịch một tiếng , Hàn Phi Vũ trực tiếp nằm trên đất , mà trên mặt của hắn , không khỏi lộ ra hoảng sợ vẻ mặt . Đây là hắn lần thứ nhất cảm nhận được như thế không có chút nào sức đề kháng áp lực , tại này cổ áp lực trong đó, hắn đơn giản giống như là chỉ như con sâu cái kiến , căn bản không có bất kỳ hành động gì năng lực .
"Đây là... Chủ nhân , đây là Độ Kiếp kỳ cao thủ ở cự ly xa cách không giao thủ , bọn hắn đang liều khí thế , chủ nhân chớ có lên tiếng , tuyệt đối không thể bị bọn hắn phát hiện ." Trong lúc đó biến cố , mà ngay cả Lăng nhi cũng là lại càng hoảng sợ , bất quá lập tức , nàng chính là đã minh bạch phát sinh cái gì .
"Gì vậy? Độ Kiếp kỳ Cao Thủ Chi đang lúc đang liều khí thế ." Nghe được Lăng nhi trong đầu truyền tới tin tức , Hàn Phi Vũ nhất thời biến sắc , không khỏi dưới đáy lòng lên tiếng kinh hô , Độ Kiếp kỳ cao thủ , chỉ cần mấy chữ này liền có thể khiến người ta không thể khinh thường , mà nghe Lăng nhi ý tứ của , bọn hắn dĩ nhiên là gặp Độ Kiếp kỳ cao thủ đang giao thủ , nói cách khác , tối thiểu nhất , cũng là có hai người Độ Kiếp Kỳ siêu cấp tồn tại .
"Phải rồi, nhất định là Độ Kiếp kỳ cao thủ ở giao thủ , nhưng lại đều là cấp bậc không thấp Độ Kiếp kỳ cao thủ , coi như là Lăng nhi cũng tuyệt đối không thể ở trong tay của bọn hắn bỏ trốn , chủ nhân mau nằm sấp được, tuyệt đối không thể bị bọn hắn phát hiện ." Lăng nhi khóe mắt thoáng qua một tia bối rối , nàng từng Kinh Hữu qua Độ Kiếp kỳ trải qua , đương nhiên sẽ không cảm giác sai lầm , lúc này ở cảm giác của nàng trong đó, hai người Độ Kiếp Kỳ cao thủ đang lẫn nhau xuất thủ thử dò xét , mặc dù là cách cực xa , nhưng Độ Kiếp kỳ cao thủ uy thế , nhưng lại một chút cũng không bị ảnh hưởng .
Độ Kiếp kỳ Cao Thủ Chi đang lúc chiến đấu cũng không phải là mặt đối mặt đối công , nhiều khi , chiến đấu giữa bọn họ đều là cách nhau vạn dặm , liền là có thể trực tiếp tiến hành . Lăng nhi cảm giác được , giờ này khắc này , chính là có hai người Độ Kiếp Kỳ cao thủ ở cách không đối đầu , trên đỉnh đầu hai cổ cụ phong , chính là chiến đấu song phương tinh Thần Phong bạo , đối mặt như vậy tinh Thần Phong bạo , coi như là Phân Thần kỳ cao thủ cũng sẽ gập cả người , chỉ có thể nằm rạp trên mặt đất .
Hơn nữa , Độ Kiếp kỳ Cao Thủ Chi đang lúc chiến đấu , kiêng kỵ nhất chính là bị người khác quấy rầy . Ở Độ Kiếp kỳ trong mắt cao thủ , phàm là tu vị ở Độ Kiếp kỳ dưới đều là con kiến hôi , căn bản chính là muốn giết cứ giết , mà thật muốn có cái nào mắt không mở ảnh hưởng đến bọn hắn mà nói, bọn hắn tuyệt đối sẽ tùy tùy tiện tiện liền đem đối phương chém giết . Đối với Vu Giá chút , Hàn Phi Vũ không rõ ràng lắm , Lăng nhi nhưng lại hết sức minh bạch . Cho nên , ở cảm nhận được có Độ Kiếp kỳ cao thủ giao thủ thời điểm , nàng lúc này mới lập tức cảnh kỳ Hàn Phi Vũ nói.
Đang khi nói chuyện , phía trên hai cổ cụ phong nhưng lại càng lớn , mà cả phiến thiên không , đều là tại thời khắc này trở nên càng thêm xám xịt mà bắt đầu..., rất có gió thổi báo giông tố sắp đến xu thế .
"Phốc phốc phốc !!! Sưu sưu sưu !!!" Hai cổ cụ phong thanh thế càng ngày càng kinh người , Hàn Phi Vũ chỗ ở trên đảo nhỏ , khắp nơi đều là loạn thạch cùng cát bay , mà ngay cả một ít năm không cạn cây cối đều bị nhổ tận gốc , bị cụ phong đưa đến không trung , rất nhanh sẽ bị khuấy thành mảnh vụn , chung quanh hải vực càng là cũng sớm đã ba đào mãnh liệt , vẫn còn như bão tố lai tập .
"Cái này , cái này là Độ Kiếp kỳ Cao Thủ Chi đang lúc giao thủ sao? Thiên Địa biến sắc , đây mới gọi là chân chính Thiên Địa biến sắc ah !" Hàn Phi Vũ lúc này đã sợ ngây người , đây là hắn lần thứ nhất thấy Độ Kiếp kỳ Cao Thủ Chi đang lúc giao thủ , chưa từng có nghĩ tới , Độ Kiếp kỳ Cao Thủ Chi đang lúc chiến đấu , thậm chí ngay cả hiện tượng thiên văn cũng có thể cải biến , cái này Kỷ Hồ Dĩ Kinh vượt ra khỏi mọi người nhận thức .
"Lăng nhi , không được , ta không chịu nổi , mau nghĩ biện pháp rời đi nơi đây , nữa tiếp tục như thế mà nói..., ta liền sắp bị ép thành nhục bính rồi." Căn bản không có thời gian đi sợ hãi thán phục , Hàn Phi Vũ trong lúc đó lại là một ngụm máu tươi phun ra , nhưng lại phía trên hai người Độ Kiếp Kỳ cao thủ đột nhiên gia tăng lực đạo , để cho hắn có chút trở tay không kịp .
"Chuyện cho tới bây giờ cũng chỉ có thể liều mạng , Liệt Không Trảm , tiến vào Dị Thứ Nguyên Không Gian ." Nghe được Hàn Phi Vũ la hét , Lăng nhi suy nghĩ một chút , trực tiếp chính là hiện thân đi ra , đem Hàn Phi Vũ thu được Linh Binh không gian trong đó, sau đó chính là run lên bần bật , trực tiếp xé rách gần đây không gian , chui vào tới rồi Dị Thứ Nguyên Không Gian trong đó, vội vàng thoát thân đi .
Chương 466: Thanh thiên Bạch Bích vượn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-2 21:19:26 Số lượng từ:4024
Vô Tận Hải Vực phía trên , cụ gió gào thét , sóng biển ngút trời , một ít hòn đảo phía trên thì là cát bay đá chạy , mà thân ở mảnh này dị tượng dưới, mỗi người cũng tốt , yêu thú cũng thế , đều chỉ có thể hoàn toàn nằm rạp trên mặt đất , âm thầm vận chuyển linh lực tiến hành chống cự . Bất quá , phía trên dị tượng cũng không chỉ là thanh thế kinh người đơn giản như vậy, kia cực lớn vô cùng áp lực , đã Kinh Tương rất nhiều tu vị dưới đất nhân loại cùng yêu thú ép thành một vũng máu sương mù , chết đến mức không thể chết thêm .
Vậy mà , như vậy cảnh tượng kì dị trong trời đất , nhưng lại không sai biệt lắm giằng co không đến hai phút , lại đột nhiên đang lúc ngừng lại , hai cổ cụ phong giống như là gặp để cho bọn họ sợ hãi chuyện tình đồng dạng , bỗng nhiên hướng về từng người phương hướng thu về , trong nháy mắt chính là tiêu tán hết sạch, sau đó , Thiên Địa khôi phục bình tĩnh , biển cả cũng không nữa phóng ra sóng dữ .
Cả khu vực trong lúc đó cứ như vậy trở nên an tĩnh lại , một ít may mắn thoát khỏi yêu thú rối rít từ dưới đất bò dậy , hoảng sợ chạy trốn , có chút càng là đã không đứng dậy được , chỉ có thể như là treo rồi (xong) đồng dạng gục ở chỗ này , động cũng không có thể động .
Liền ở cái hải vực này trở nên bình tĩnh trở lại đồng thời , tại phía xa đẫy đà đảo một chỗ trên tuyệt bích , một người nam tử đang cau mày đứng ở đỉnh núi , trên mặt của hắn mang theo nhàn nhạt vẻ nghi hoặc , hai tay tự nhiên vác tại sau lưng , cả người đều giống như dung nhập vào cả vùng không gian thế giới.
"Không gian chi lực . Từ đâu tới không gian chi lực . Tại sao có thể có không gian chi lực xuất hiện . Chẳng lẽ là có khác Độ Kiếp kỳ chi nhân ở sao?." Nam tử vẻ mặt có chút kinh nghi bất định , lúc trước hắn cùng đáy biển yêu thú cách không tiến hành chiến đấu , nguyên bản , đang lúc bọn họ lẫn nhau làm lấy thử dò xét , vậy mà , ngay tại vừa mới , hắn nhưng lại đột nhiên cảm thấy có không gian chi lực ở thần trí của bọn hắn phạm vi bao phủ bên trong xuất hiện , sau đó lại biến mất không thấy gì nữa .
Đẫy đà đảo Độ Kiếp kỳ chi nhân cứ như vậy chút , hắn từ (cảm) giác mới vừa vẻ này không gian chi lực cho tới bây giờ chưa từng cảm thụ , hẳn là không gian xa lạ chi lực mới là , cũng chính bởi vì xa lạ , hắn mới có chút kinh nghi bất định , quả quyết đem ý thức của mình rút về , không cùng đáy biển yêu thú ý thức quá nhiều dây dưa . Hai người Độ Kiếp Kỳ cao thủ cự ly xa giao thủ , nếu có thứ ba người Độ Kiếp Kỳ chi người tham dự vào mà nói..., vậy đối với giao thủ song phương nhưng mà thập phần nguy hiểm .
"Rốt cuộc là người phương nào . Chẳng lẽ là ngoại giới Độ Kiếp kỳ chi người đi tới đẫy đà đảo rồi hả? Không phải ba lớn cao thủ của gia tộc , cũng tuyệt đối không phải yêu thú chính giữa nhân vật mạnh mẽ , a , thật đúng là có chút nhìn không thấu , bất quá cảm giác mà bắt đầu..., không gian chi lực ba động tựa hồ thập phần yếu ớt , ngược lại là càng giống như là vừa vặn dẫn Ngộ Không đang lúc chi lực , chẳng lẽ lại ta đẫy đà đảo có nhân vật mới muốn đi vào Độ Kiếp kỳ sao?"
Nam tử trẻ tuổi tâm tư nhanh quay ngược trở lại , trên mặt vẻ nghi hoặc nặng hơn , suy nghĩ, hắn càng là lần nữa phóng ra thần thức đi dò xét , bất quá đáng tiếc là, mới vừa vẻ này không gian chi lực tựa hồ là phá vỡ không gian , không gian chi lực chủ nhân dường như tiến nhập Dị Thứ Nguyên Không Gian trong đó, mà trước khi hắn không có trước tiên đuổi theo , hiện tại , đối phương sợ là đã sớm từ Dị Thứ Nguyên Không Gian chính giữa rời đi , coi như là hắn cái này đẫy đà đảo đảo chủ , cũng không thể có thể tra xét được .
"Được rồi, mặc kệ nó , mặc kệ là địch là bạn , đối với đẫy đà đảo mà nói cũng không coi là cái gì , huống hồ từ trước khí tức đến xem , hẳn là loài người khả năng lớn hơn một chút , cũng là trước kia cùng ta giao thủ yêu thú kia , thậm chí có không kém gì tu vi của ta , thấy vậy lần đáy biển yêu thú thật đúng là gây chiến , không thể nói trước , ta cũng vậy muốn kinh động Đoan Mộc gia lão tổ cửa rồi."
Đoan Mộc thanh nguyên vốn cho là mình liền có thể ứng phó lần ngày yêu thú triều tịch , dù sao , tam đại gia tộc Hàn gia , Hạ gia Phùng gia cao thủ đều không ít, bất quá hắn làm chỉ huy , hoàn toàn có thể chống đỡ Ngự Yêu thú Thiên Quân Vạn Mã , Nhưng có trước khi lần ngày thử dò xét , hắn nhưng lại minh bạch , lần này đáy biển yêu thú thật xuất động cao thủ , chỉ cần bằng vào lực lượng của hắn , cũng không thể bảo đảm đẫy đà đảo an toàn .
Cùng lúc đó , Vô Tận Hải Vực trong đó, một mảnh hoang tàn vắng vẻ hải vực , một tòa ít ai lui tới trên đảo nhỏ , một cái lão giả bộ dáng nam tử đang ngồi xếp bằng , giống như một pho tượng bình thường đứng sừng sững ở đó , lão giả này đầy đầu tóc muối tiêu , da nhưng lại lộ ra màu xanh da trời , hai cái lông mày cao cao nổi lên , thoạt nhìn thập phần quái dị , rõ ràng không giống như là loài người lông mày .
"Đẫy đà đảo đảo chủ , quả nhiên là danh bất hư truyền , ta thanh thiên Bạch Bích vượn lần này phụ trách Tổ Chức Tiến Công ba Sơn Đảo , nguyên lai tưởng rằng có thể tùy tâm sở dục , hiện tại xem ra , cho dù là cái này đẫy đà đảo đảo chủ , tu vị tựa hồ cũng không dưới ta , còn mặt khác hai đảo , tình huống chỉ sợ cũng kém không nhiều lắm , nếu không phải trước khi có Độ Kiếp kỳ chi người tham dự vào , ta ngược lại thật ra có lẽ cùng cái này đẫy đà đảo đảo chủ đón lấy thử dò xét một phen ."
Lão giả quái dị lông mày run rẩy , chân mày cũng là không khỏi nhíu lại .
Thanh thiên Bạch Bích vượn , Vô Tận Hải Vực chính giữa cao thủ hàng đầu , lúc này đây đáy biển Yêu tộc tấn công ba Sơn Đảo , hắn cơ hồ chính là người tổng phụ trách , hắn cũng sớm đã đăng lục , thống nhất phân phối lấy tất cả cái phương hướng yêu thú tấn công ba Oshima tự , thích tài , hắn tìm được đẫy đà đảo đảo chủ , vốn định thử dò xét thoáng một phát lai lịch của đối phương , bất quá chiến đấu giờ mới bắt đầu , còn chưa hoàn toàn kiểm tra xong sâu cạn của đối phương , chính là bị một cỗ không gian chi lực ba động chỗ đánh gãy .
"Cũng thế , cái này đẫy đà đảo đảo chủ thực lực ta đại khái cũng có nhất định được nắm giữ , kế tiếp liền đi dò xét thoáng một phát Thiên Tiên đảo cùng Kim Ngao Đảo hai Oshima tự tình huống , Vô Tận Hải Vực đã Kinh Hữu hơn nhiều năm không có cùng cái này ba Oshima tự đúng nghĩa giao thủ , lần này liền nghiêm túc tới một lần ." Lão giả thét dài thở dài , đang khi nói chuyện , thân hình của hắn hóa thành lốm đa lốm đốm quang mang , chậm rãi tiêu tán ngay tại chỗ .
Hàn Phi Vũ không biết , ngay tại vừa mới , hắn và Lăng nhi ở lơ đãng tầm đó , hẳn là đã cắt đứt hai cái Siêu Cấp Cao Thủ lẫn nhau thử dò xét , mà lúc này , hắn thực sự không có kia tâm tư đi muốn những thứ này .
Một mảnh Dị Thứ Nguyên Không Gian trong đó, một bả trường kiếm màu đỏ đang chẳng có mục đích đến chỗ phiêu đãng , mà lúc này , trường kiếm trong đó, Hàn Phi Vũ đang từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển .
"Móa , cái này là Độ Kiếp kỳ cao thủ chiến đấu thời điểm uy áp sao? Ta thậm chí ngay cả động cũng không nhúc nhích được , nếu quả như thật đụng phải cao thủ như vậy , ta chẳng phải là chỉ có thể mặc cho bằng người ta đắn đo , sinh tử không khỏi mấy sao?" Hồi tưởng đến mới vừa cái loại đó cảm giác bất lực , Hàn Phi Vũ không khỏi từ đáy lòng sinh ra một loại cảm giác vô lực .
Lúc trước hắn bị giao thủ song phương uy áp ép tới đứng không dậy nổi , loại cảm giác này , cơ hồ khiến hắn thổ huyết , giờ khắc này tha phương biết mình là cỡ nào nhỏ bé .
"Chủ nhân rất không cần phải đau buồn , trước khi kia giao thủ song phương , thực lực đều là hơn mười phần cường hoành , tối thiểu nhất đều cũng có lấy độ kiếp tứ trọng trở lên tu vị , đừng nói chủ nhân ngươi , coi như là bây giờ Lăng nhi , đều có loại cảm giác hít thở không thông , cũng may mắn là chúng ta thoát được nhanh, hơn nữa người Gia Dã là kiêng kị lẫn nhau , cho nên cũng không có đuổi theo , nếu không , chúng ta lần này thật là nguy hiểm!"
Ngay tại Hàn Phi Vũ phàn nàn thời điểm , Lăng nhi thanh âm của truyền đến , giọng nói chính giữa tràn đầy sống sót sau tai nạn may mắn , mà đang nghe lời của nàng về sau , Hàn Phi Vũ không khỏi thần sắc biến đổi , lộ ra vẻ khiếp sợ .
"Độ kiếp tứ trọng trở lên cao thủ . Ahhh, trách không được , trách không được có uy thế như thế ." Tu vị tới rồi Độ Kiếp kỳ , mỗi vượt qua một lần Thiên kiếp , thực lực liền sẽ phát sinh biến hóa long trời lỡ đất , bốn lần trên thiên kiếp cao thủ , kia đã là hắn khó có thể chạm đến tồn tại , ở cao thủ như vậy trước mặt không có chút nào sức chống cự , cái này là thật cũng là không có gì đáng giá cảm hoài đấy.
"Cái này đẫy đà đảo cũng quá là không đơn giản , ngay cả độ kiếp tứ trọng cao thủ đều có , muốn trước khi đến hẳn là đẫy đà đảo cao thủ đứng đầu cùng đáy biển giữa yêu thú với nhau lẫn nhau thử dò xét , cũng là bị chúng ta ngẫu nhiên gặp được ." Hiểu rõ Liễu Tình huống về sau , Hàn Phi Vũ tâm tình hơi khá hơn một chút , bất quá giờ khắc này , hắn đối với để cho mình trở nên càng mạnh mẽ hơn , nhưng lại tràn đầy vô tận hướng tới .
"A... , chủ người vẫn là không muốn muốn những thứ này , chúng ta lần này vội vàng tiến vào Dị Thứ Nguyên Không Gian , còn không biết lần này từ bên trong này đi ra ngoài sẽ là địa phương nào! Dị Thứ Nguyên Không Gian thập phần không ổn định , lấy Lăng nhi bây giờ trạng thái , chỉ có thể ngẫu nhiên lựa chọn lối ra , lần trước là ra hiện tại đẫy đà đảo , lần này còn hi vọng không ra hiện tại nguy hiểm gì địa vực mới đúng."
Hàn Phi Vũ cảm thán thời điểm , Lăng nhi cũng là phát ra cảm khái . Trước nàng bởi vì lo lắng bị phát hiện , cho nên lựa chọn tiến vào Dị Thứ Nguyên Không Gian , bất quá nói trở lại , coi hắn hiện thực lực hôm nay , tiến vào Dị Thứ Nguyên Không Gian , là thật là có chút nguy hiểm .
Độ Kiếp kỳ cao thủ có thể thông qua Dị Thứ Nguyên Không Gian tiến hành truyền tống , hơn nữa có thể tự chủ xác định từ chỗ nào xuất hiện , có thể Lăng nhi tình huống hiện tại , có thể tiến vào Dị Thứ Nguyên Không Gian đã thập phần không dễ , còn nói khống chế ra điểm, kia căn bản chính là chuyện không có thể , nói cách khác , nàng hiện tại từ Dị Thứ Nguyên Không Gian đi ra ngoài , còn không biết sẽ là ra hiện tại nơi nào , chỉ có thể là bằng vận khí , ngay sau đó ra hiện tại ở đâu .
Trước khi kia hai đại cao thủ giao thủ , nàng trừ mang Hàn Phi Vũ tiến vào Dị Thứ Nguyên Không Gian , lại cũng cây bản không có lựa chọn nào khác . Nàng rất rõ ràng , nếu như hai tên kia thật đánh nhau lời nói , nàng như vậy thế tất yếu vận chuyển không gian chi lực tiến hành chống cự , mà đến lúc đó , nàng và Hàn Phi Vũ tồn tại thế tất sẽ bị đối phương phát giác , nếu quả như thật đợi đến đối phương hai người phát giác sự hiện hữu của nàng , chỉ sợ mỗi người phân ra một tia công kích tới , cũng có thể muốn nàng và Hàn Phi Vũ mạng nhỏ , cho nên , mặc dù tiến vào Dị Thứ Nguyên Không Gian sẽ có rất nhiều không thể khống chuyện xấu , nhưng nàng vẫn là không làm không được .
"Haha, Lăng nhi cũng không cần phàn nàn , chúng ta có thể từ kia hai cái Siêu Cấp Cao Thủ trong tay thoát đi đã đúng là không dễ , không phục vụ một lát sau khi ra ngoài là tới nơi nào , dù sao cũng tốt hơn bị kia hai người cao thủ tùy ý chém giết tốt." Hàn Phi Vũ cũng là minh bạch trong đó lợi và hại , biết quyết định của bọn hắn chính là chính xác tiến hành , còn nói tai hại , nếu mà so sánh cũng không phải khó khăn tiếp nhận .
"Lăng nhi , chúng ta hiện tại liền đi ra ngoài đi , cái này Dị Thứ Nguyên Không Gian chính giữa quá mức nguy hiểm , tuyệt đối là không nên ở lâu , mặc kệ bên ngoài là tới nơi nào , có lẽ chỉ cần không có thích tài cao thủ như vậy , hai người chúng ta còn có thể ứng phó được đến ."
"A... , chủ nhân nói đúng , ở Dị Thứ Nguyên Không Gian trong du đãng , đúng là rất tiêu hao thể lực , đã như vầy , chúng ta tựu ra đi tốt rồi , Liệt Không Trảm !" Lăng nhi cũng là không muốn lúc này ở lâu , đang khi nói chuyện , nàng cũng là không chút do dự , chợt một kiếm chém ra , chính là đã phá vỡ Dị Thứ Nguyên Không Gian không gian bích chướng , sau đó kiếm quang lóe lên , nàng chính là nhảy ra Dị Thứ Nguyên Không Gian , về tới Tu Chân Giới thế giới chính giữa .
Chương 467: Hết ý hạ xuống
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-2 21:19:26 Số lượng từ:4315
Nơi này là một mảnh hoang vu vô nhân hải vực , khắp nơi đều là một mảnh hoang vu tan hoang cảnh tượng , hoàn toàn trắng bệch hòn đảo liên tiếp thành phiến , đem nữa bầu trời chiếu rọi phải hoàn toàn trắng bệch , thỉnh thoảng , mấy hòn đảo nhỏ khe hở tầm đó sẽ tự động hình thành trận trận âm phong , âm phong quét , luôn sẽ phát ra làm cho người sởn hết cả gai ốc thanh âm quái dị , tại như vậy một chỗ hoàn cảnh trong đó, tu vị thấp một chút tu sĩ , tuyệt đối sẽ bị chôn sống sợ mất mật .
Khắp hòn đảo phạm vi cực kỳ rộng lớn , cơ hồ liếc nhìn không thấy bờ , ít nhất cũng có Phương Viên mấy trăm dặm phạm vi , mấy trăm dặm khu vực , hẳn là một tia một hào sinh cơ cũng không cảm giác được , không thể không nói , chỗ này hòn đảo , quả nhiên là hết sức sấm nhân .
Một đoạn thời khắc , ở mảnh này hoang vu trên hòn đảo phương , kia bình tĩnh không gian , đột nhiên sinh ra một hồi hơi rung chuyển , sau đó , cái này hơi ba động bỗng nhiên trở nên kịch liệt , không bao lâu , vốn là một tia làn sóng không gian , chính là xuất hiện một cái đen nhánh lỗ hổng .
"Xoẹt !" Không Gian Cát Liệt thanh âm của , giống như là gấm lụa bị xé nứt giống như, xa xa truyền ra đi , mà theo âm thanh âm vang lên , một đạo hồng quang bỗng nhiên từ vết nứt không gian lướt nhanh ra , tốc độ nhanh như tia chớp , trong nháy mắt chính là biến mất ở vết nứt không gian trong đó, ra hiện tại tái nhợt hòn đảo trên không , mà kia vết nứt không gian , thì là suýt xảy ra tai nạn mà khôi phục nguyên dạng , mảnh không gian này , nữa cũng nhìn không ra có bất kỳ dị thường.
"Bạch!!!" Hồng quang đột nhiên trên không trung định dạng , sau đó , hào quang lóe lên , một chàng trai trẻ tuổi cùng một cái Diệu Linh Nữ Tử , chính là trực tiếp ra hiện tại không gian chính giữa .
"Hô , đi ra , lần này lại nhặt được một cái mạng nhỏ con a !" Từ Hồng Lăng kiếm Linh Binh trong không gian đi ra , Hàn Phi Vũ vốn là thật dài mà thở hắt ra , Linh Binh không gian mặc dù nhưng đã đơn giản hình thái , nhưng cùng ngoại giới không gian so sánh , vẫn là hơi có vẻ chưa đủ , ở bên trong ngây ngô lâu rồi , không khỏi có chút bực mình , cho nên mới vừa ra tới , Hàn Phi Vũ chính là không khỏi sâu đậm hít một hơi ngoại giới không khí .
"Hí! Cái này thật lạnh như băng không khí , tại sao có thể có như thế không khí rét lạnh . Ta đây là chạy đến sông băng thế giới sao?" Một hơi hút đi vào , Hàn Phi Vũ nhưng lại trong giây lát rùng mình một cái , cả người bên trên Hạ Đô là chấn động mạnh một cái run rẩy , giờ khắc này , hắn thậm chí cảm giác được trong đầu của mình như là đột nhiên nhiều hơn rất nhiều băng sơn sông rộng cảnh tượng.
Tu vị tới rồi hắn cảnh giới bây giờ , sớm đã Kinh Đáo không sợ lạnh không sợ nhiệt [nóng] nông nỗi , Nhưng lúc này , chỉ là hít một hơi không khí , để hắn cảm giác được cả người nổi da gà , đây là hắn muốn đều khó có khả năng nghĩ tới .
"YAA.A.A.. , chủ nhân , nơi này , nơi này thật là khủng khiếp , tử khí tốt nồng , giống như tống táng qua vô số tu sĩ phần mộ đồng dạng , A... , Lăng nhi phải sợ ." Ngay tại Hàn Phi Vũ khiếp sợ thời điểm , một bên Lăng nhi cũng là bỗng nhiên một tiếng thét kinh hãi , cơ hồ trong đó, nàng càng là thoáng cái nhào tới Hàn Phi Vũ trong ngực , thật chặt bắt lấy Hàn Phi Vũ cánh tay của , như là bị cảnh tượng trước mắt sợ đến không nhẹ .
Lăng nhi trong lúc đó động tác , không thể nghi ngờ để cho Hàn Phi Vũ cũng bị lại càng hoảng sợ , mà lúc này , hắn mới có tinh lực quan sát chung quanh cảnh tượng .
Đập vào mắt chỗ , khắp nơi đều là tường đổ , suy cỏ Khô Đằng , hoàn toàn trắng bệch hòn đảo , hẳn là thỉnh thoảng còn sẽ xuất hiện thành từng mảnh máu đỏ , bốn phía nhìn chung quanh , đảo ngoài có đảo , sơn ngoại hữu sơn , bên tai âm phong gào thét , cho người cảm giác đầu tiên , giống như là đặt mình vào Vu Địa ngục thâm uyên.
"Cái này , đây là Tu La Địa Ngục sao? Tu Chân Giới vẫn còn có như thế dọa người địa phương , ta đây là chạy đến đâu đến ." Hàn Phi Vũ Tâm trong càng ngày càng gấp , lần thứ nhất thấy như vậy nghe rợn cả người tràng cảnh , hắn thật có loại đặt mình vào Địa ngục cảm giác .
"Lăng nhi đừng sợ , bất quá chỉ là một mảnh tử khí nồng nặc chút hoang đảo thôi , không có gì lớn đấy." Dù sao cũng là từng Kinh Tử qua một lần người , coi như là thật tới rồi Địa ngục , Hàn Phi Vũ cũng thuộc về thực không có gì đáng sợ , cho nên , chỉ là thoáng rung động sau một lát , hắn liền đầu tiên khôi phục trấn định , thở bình thường thoáng một phát không bình thường tim đập , hắn vỗ vỗ trong ngực Lăng nhi , giọng nói lạnh nhạt nói.
Hàn Phi Vũ đã dư vị tới , mảnh này nhìn không thấy cuối hoang vu hòn đảo , sở dĩ sẽ khiến người ta cảm thấy lạnh , hoàn toàn là bởi vì nơi này tử khí , không sai , liền là tử khí .
Nguyên bản , Hàn Phi Vũ không có cảm giác xét đến mảnh không gian này chính giữa hơi thở bất đồng , không qua trước Lăng nhi kinh hô ngược lại là nhắc nhở hắn , sau đó một phen cảm giác , cũng là để cho hắn xác định , mảnh này hòn đảo sở dĩ khiến người ta cảm thấy âm trầm rét lạnh , hoàn toàn cũng là bởi vì nơi này tử khí .
Hàn Phi Vũ từng xem qua một ít điển tịch , có chút địa vực từng có số lớn mạnh đại tu sĩ rơi xuống trong đó , chỗ như thế , bình thường sẽ lưu hữu những tu sĩ kia sau khi ngã xuống oán khí , tu sĩ tu vị đạt tới cảnh giới nhất định , sẽ gặp hình thành một loại cùng trời đạo phát sinh cộng minh đồ vật , mà một khi những cao thủ này rơi xuống , cho dù là bọn hắn đã Kinh Tử mất , nhưng lại còn sẽ có trong thân thể khí tức lưu giữ lại , đây cũng là tử khí .
Lại nói tiếp , cái gọi là tử khí , kỳ thật căn bản chính là một loại hư vô mờ mịt tồn tại , thứ này không giống thiên địa linh khí như vậy có thể hấp thu , thậm chí ngay cả cảm thụ cũng không thể cụ thể mà cảm nhận được , mọi người chỉ có thể cảm giác được sự hiện hữu của nó , nhưng lại không cảm giác được nó tồn tại ở ở đâu , như thế nào tồn tại .
"Chủ nhân , nơi này , nơi này thật không đơn giản , chủ nhân nói không sai , nơi này xác thực là tử khí nồng nặc một chút hòn đảo , bất quá , bất quá Lăng nhi có thể cảm thụ được , ở mảnh này trên đảo , đã từng tất nhiên có vô số cao thủ chết ở đây , nơi này rõ ràng chính là một chỗ thời kỳ viễn cổ , những thứ kia đám Đại Năng liều chết đánh nhau chết sống chiến trường ."
Lăng nhi cũng là thời gian dần qua bình tĩnh một chút , bất quá , dù vậy , trên mặt của nàng như trước mang theo khó có thể che giấu vẻ mặt , hai tay ôm chặc Hàn Phi Vũ cánh tay của , tí ti không hề buông lỏng .
"Thời kỳ viễn cổ chiến trường ." Nghe được Lăng nhi nói như vậy , Hàn Phi Vũ nhất thời lông mày nhướn lên , hẳn là thiếu rất nhiều hoảng sợ , nhiều hơn mấy phần rất hiếu kỳ . Xa Cổ Chiến Tràng , cái từ hối này hắn đương nhiên sẽ không xa lạ , Tu Chân Giới chi nhân cũng biết , thời xa xưa đợi đại năng vô số , tự nhiên sẽ thường phát sinh đại quy mô chiến đấu , mà một ít tống táng vô số đại năng địa phương , truyền lưu đến nay , chính là cái gọi là xa Cổ Chiến Tràng .
"Đúng vậy, chính là xa Cổ Chiến Tràng , Lăng nhi có thể cảm giác được , nơi này thậm chí có tiên nguyên lực khí tức tồn lưu , nói cách khác , mảnh này hòn đảo , hoàn toàn có khả năng có Ngụy Tiên kỳ cao thủ vẫn lạc vu thử , quả nhiên là thật là đáng sợ ." Lăng nhi trên mặt vẻ mặt như cũ không thể biến mất , đối với sinh vật còn sống , nàng kỳ thật một chút còn không sợ , có thể đối với Vu Giá tốt tử vực , ở vào nữ tính tu sĩ đích thiên tính , nàng nhưng lại không khỏi có chút sợ hãi .
Lại nói tiếp , lấy Lăng nhi hiện nay tu vị , rất ít có chuyện gì sẽ để cho nàng hoảng sợ , nhưng duy độc cái này xa Cổ Chiến Tràng không được .
Lăng nhi bản thân liền là xuất xứ từ với đã lâu thời kỳ viễn cổ , đối với Vu Giá mảnh vẫn lạc không biết bao nhiêu viễn cổ cao thủ địa phương , cái loại đó xuất xứ từ với bên trong tâm chỗ sâu nhất áp lực , liền để cho nàng cảm giác được tâm tình khẩn trương , phải biết, ở mảnh này trên đảo rơi xuống , rất có thể là cao cao tại thượng Ngụy Tiên kỳ cao thủ , như vậy cấp độ , mặc dù là nàng lúc trước cũng không thể đạt tới , từ cảnh giới lên, nàng đã bị đè ép một bậc .
"Đợi một chút , hoàn cảnh nơi này... Giống như nhìn rất quen mắt ah ! Cái này , cái này giống như trước khi đã gặp nhau ở nơi nào ." Hàn Phi Vũ đưa mắt nhìn bốn phía , trong lúc đó , hắn nhưng lại không khỏi vẻ mặt chấn động , mà đang khi nói chuyện , hắn rốt cuộc ý thức được , trước mắt cái này bức tình cảnh , hắn rõ ràng trước đây không lâu nhìn thấy qua , nghĩ tới đây , hắn lập tức tâm niệm vừa động , sau đó , một khối trong suốt ngọc giản liền là ra hiện tại trong tay của hắn , đang là trước kia chém giết tán tu Đường Hoàng lấy được ngọc giản .
"Đẫy đà đảo cùng Thiên Tiên đảo ở giữa địa vực , nghi tự xa Cổ Chiến Tràng , thật chính là trong chỗ này , lại thật chính là trong chỗ này ." Ngọc giản thú nhận , Hàn Phi Vũ lập tức dùng thần thức dò xét trong chiếc thẻ ngọc Ngũ Phúc địa đồ , mà theo hắn đem địa đồ cùng ngoại giới tình cảnh làm một đôi so với lúc, hắn rốt cuộc có thể xác định , trước mắt đồng nhất mảnh tử khí nồng nặc hòn đảo , tuyệt đối chính là Đường Hoàng trong chiếc thẻ ngọc ký thuật một trong những địa phương .
"Móa , lại trong lúc bất tri bất giác chạy đến nơi này ra, cái này , đây là ý trời sao?" Đang làm một lần đối lập , xác định cái hải vực này lại chính là Đường Hoàng trong chiếc thẻ ngọc ghi chép một chỗ hiểm địa thời điểm , Hàn Phi Vũ không khỏi hơi xúc động .
Lúc trước hắn đạt được Đường Hoàng ngọc giản , hiểu rõ đến ba Sơn Đảo tồn tại quỷ dị như vậy địa vực , kỳ thật cũng không có quá lâu lo lắng cái gì , hắn thậm chí cảm thấy, những khả năng này sẽ có địa phương nguy hiểm , tốt nhất chính là các loại tu vị cường đại rồi một ít lại đi thăm dò , nếu không , rất có thể muốn vì mình dồn sức đụng tính tiền .
Hắn vốn là thật không có nghĩ tới nhanh như vậy liền chạy đến nơi đây , lần này ra hiện tại nơi này , có thể nói thuần túy chính là một cái ngoài ý muốn , to lớn ngoài ý muốn . Từ Dị Thứ Nguyên Không Gian đi ra , bọn họ là không khống chế được ra hiện tại nơi nào , mà ra hiện tại chỗ này xa Cổ Chiến Tràng , hơn là hoàn toàn ra ngoài dự liệu của hắn , không thể không nói , sâu xa bên trong , cái này dường như cũng là một loại trời cao an bài .
"Thật đâu rồi, nơi này lại thật là kia Đường Hoàng trong chiếc thẻ ngọc ghi chép một nơi , nói cách khác , nơi này , cái đó Đường Hoàng từng Kinh Đáo đạt qua nơi đây ." Đi qua Hàn Phi Vũ vừa nói như vậy , Lăng nhi cũng là trong lúc đó vẻ mặt chấn động , nàng cũng xem qua Đường Hoàng lưu lại trong chiếc thẻ ngọc ghi chép , mảnh này hoang vu hòn đảo , cùng trong chiếc thẻ ngọc ghi chép kia chỗ địa vực bình thường như một , nơi này , chính là kia trong chiếc thẻ ngọc một bộ địa đồ mở rộng .
Ở nghĩ tới đây từng có người đặt chân qua về sau , Lăng nhi đáy lòng khẩn trương cùng sợ hãi , vô hình chính giữa chính là thiếu rất nhiều , "YAA.A.A.. , chủ nhân , xa Cổ Chiến Tràng , nơi này chính là viễn cổ những thứ kia mạnh đại tu sĩ chiến đấu qua địa phương , nhanh, chúng ta mau mau đi chung quanh một chút nhìn một chút , nói không chừng có thể có chút không tưởng tượng được thu hoạch!"
"Không tưởng tượng được thu hoạch . Nào có chuyện tốt như vậy chuyện , đã cái hải vực này ra hiện tại Đường Hoàng trong chiếc thẻ ngọc , như vậy thế tất cũng liền ý nghĩa , phiến địa vực này sớm đã Kinh Bị người đến lấy qua , kia Đường Hoàng chưa chắc chính là duy nhất một cái , không thể nói trước , mảnh này xa Cổ Chiến Tràng đã Kinh Bị vô số nhân loại cùng Yêu tộc cao thủ tra xét qua , cho dù có vật gì tốt , chỉ sợ từ lâu Kinh Bị cầm đi ."
Hàn Phi Vũ nhưng mà không có lạc quan như vậy , nghĩ lại tầm đó , hắn chính là muốn tới rồi trong đó các loại .
"Bất quá nói trở lại , đã tới , như vậy cũng không có liền trực tiếp như vậy rời đi đạo lý , lại là có thể đi chung quanh một chút ." Khóe miệng trong lúc đó vi vi nhất thiêu , Hàn Phi Vũ nhưng lại đã Kinh Hữu quyết định . Tuy nói mảnh này nghi tự là xa Cổ Chiến Tràng địa phương thế tất bị rất nhiều cao thủ đến lấy qua , nhưng dù vậy , cái hải vực này cũng không phải một chút tìm kiếm giá trị đều không có , ngược lại , như vậy một mảnh đặc thù hải vực , hoàn toàn có nghiêm túc tìm kiếm một phen ý nghĩa , tuyệt đối có thể tốn hao một ít thời gian bốn phía đi dạo .
"Lăng nhi , đi , chúng ta cũng bốn phía đi dạo , mặc kệ có thể hay không mò được chỗ tốt , được thêm kiến thức luôn tốt ." Suy nghĩ, Hàn Phi Vũ nhẹ phun một ngụm khí , sau đó chính là làm trước một bước bay tới phía trước vút đi .
Chương 468: Thôn Linh Vương
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-2 21:19:27 Số lượng từ:4166
Đối với ngoài ý muốn đi tới nơi này mảnh nghi tự xa Cổ Chiến Tràng không khí trầm lặng hải vực , Hàn Phi Vũ cũng tốt , Lăng nhi cũng thế , nhưng lại cũng cảm giác được hết sức ngoài ý muốn , minh minh chi trung tự hữu thiên ý , những lời này nghe có chút hư vô mờ mịt , bất quá nếu là cẩn thận thưởng thức mà nói..., không thể không nói , những lời này cũng không phải là một chút cũng không có đạo lý .
Tu Chân Giới lớn như vậy , tùy tiện vạch phá lần Nguyên Không, không có bị truyền lực đến nơi khác , mà là hết lần này tới lần khác bị truyền tống đến nơi đây , đây không phải minh minh chi trung tự hữu thiên ý vậy là cái gì .
Từng đã là Hàn Phi Vũ là một vô thần luận giả , bất quá ở tới rồi cái này cái người tu chân thế giới về sau , hắn đã sớm minh bạch , đây là một thuộc về thần thế giới , không có gì là không thể nào phát sinh , phải nói hữu thần dấu tay , hắn một chút cũng sẽ không hoài nghi , bởi vì coi như là hắn cái này bức thân thể nguyên chủ nhân , chính là từ kia cao cao tại thượng Tiên giới tới , mà so với việc Tu Chân giả , kia cao cao tại thượng các tiên nhân , chính là thần !
Hàn Phi Vũ cùng Lăng nhi chẳng có mục đích mà ở mảnh này xa phía trên chiến trường cổ bốn phía bay vút , Phương Viên mấy trăm dặm khu vực , nói lớn không lớn , nhưng là là thật không nhỏ , muốn đem phiến khu vực này cũng đi hết một lần , cũng là một không lớn không nhỏ công trình . Bất quá , Hàn Phi Vũ hiện tại cái khác không có , duy chỉ có không thiếu thời gian , ở chỗ này dừng lại lâu một hồi , lại cũng không có cái gì không thể .
Đã nghi tự là xa Cổ Chiến Tràng , như vậy vô luận như thế nào , cũng tất nhiên muốn hoàn toàn đi hết một lần , không thể bỏ qua bất luận cái gì khả năng lấy được thu hoạch , dù sao , chỉ cần là đạt được bất luận một cái nào từ thời kỳ viễn cổ lưu truyền xuống vật phẩm , đối với Hàn Phi Vũ như vậy tu sĩ mà nói , cũng tuyệt đối là thu hoạch rất lớn , chỗ tốt vô cùng .
Đương nhiên , ở tìm kiếm cái hải vực này thời điểm , Hàn Phi Vũ kỳ thật cũng là không có ôm lấy quá lớn tưởng tượng , mảnh này cái gọi là xa Cổ Chiến Tràng , thoạt nhìn cũng không có bất kỳ nguy hiểm , trừ không khí trầm lặng bên ngoài , mặt khác hết thảy đều rất bình thường , tình huống như vậy , không thể nghi ngờ nói rõ nơi đây căn bản chính là ai cũng có thể tìm kiếm , trước đây , không biết có bao nhiêu người đã từng điều tra qua mảnh này phương viên trăm dặm phạm vi , còn lại bảo bối khả năng bản thân liền không lớn .
"Hô , quả nhiên là một vùng phế tích , suốt tìm thời gian một ngày , nhưng lại ngay cả cọng cỏ cũng không có tìm được , thấy vậy mảnh cái gọi là xa Cổ Chiến Tràng , cho dù thật là từ viễn cổ thời điểm lưu truyền tới nay , cũng bất quá chỉ là hoang phế phế tích thôi ."
Hàn Phi Vũ cùng Lăng nhi suốt ở Phương Viên mấy trăm dặm hòn đảo trong phạm vi vòng suốt cả ngày , nhưng đáng tiếc cuối cùng cũng là không có chút nào thu hoạch , mảnh này rộng lớn hòn đảo , đừng nói là Thượng Cổ lưu truyền xuống bảo bối , coi như là thiên tài địa bảo đều không có một gốc cây , cái này thời gian một ngày , bọn hắn thấy , trừ trắng bệch nham thạch , còn có một chút hoang vu cỏ dại , còn lại chẳng có cái gì cả .
"Chủ nhân , mảnh này hòn đảo thấy thế nào cũng hẳn là viễn cổ Ngụy Tiên kỳ cao thủ sau khi chiến đấu hình thành , thậm chí nơi này còn bảo tồn lấy Ngụy Tiên kỳ cao thủ tiên Nguyên Lực khí tức , cùng với Ngụy Tiên kỳ cao thủ sau khi ngã xuống đặc hữu tử khí , bất quá , mảnh này xa Cổ Chiến Tràng chỉ sợ sớm đã Kinh Bị vô số cao thủ vơ vét , cho dù có khá hơn nữa xa Cổ Bảo bối , có lẽ cũng đã Kinh Tiến Nhập người khác túi , chúng ta sợ là tới quá muộn!"
Thấy Hàn Phi Vũ ủ rũ cúi đầu bộ dáng , Lăng nhi không khỏi nhếch miệng , nàng cơ hồ có thể xác định , nơi này từng có Ngụy Tiên kỳ cao thủ vẫn lạc vu thử , chỉ tiếc , mảnh này hòn đảo căn bản cũng không bí ẩn , thế tất có Cao Thủ Lai qua nơi đây , cầm đi khả năng tồn tại xa Cổ Bảo bối .
"Chủ nhân , chúng ta vẫn là mau mau lúc này rời đi thôi đi, nơi này tử khí quá nặng , lưu lại lâu dài lúc này mà nói..., đối với tu sĩ Nguyên Thần sẽ có thay đổi một cách vô tri vô giác ảnh hưởng , vì sau này tu luyện lưu lại tai họa ngầm , tả hữu cũng sẽ không có bảo bối gì , vẫn là sớm đi rời đi tốt." Lăng nhi cũng là dùng thần thức dò xét mảnh này hòn đảo mỗi một tấc đất , thậm chí phía trên mỗi một tấc không gian đều không có buông tha , bất quá vẫn như cũ là không thu hoạch được gì , tình cảnh như thế để cho nàng tin chắc , mảnh này Cổ Chiến Tràng , quả nhiên là không có khả năng nhắc đến cung cấp cho bọn hắn bất kỳ vật phẩm rồi.
"Ai , thôi , dù sao vốn là cũng không có ôm quá nhiều hi vọng , đã như vầy , kia liền rời đi tốt rồi ." Hàn Phi Vũ cũng nhận mệnh , tình huống cũng bày ở trước mắt , coi như là hắn không có cam lòng , thực sự dĩ nhiên bất lực , hơn nữa đúng như Lăng nhi từng nói, cái hải vực này dù sao cũng là Ngụy Tiên kỳ cao thủ chết yểu chi địa , ở chỗ này lâu rồi , thật vẫn sẽ bị ảnh hưởng chú ý cảnh , nếu quả như thật vì vậy mà làm cho sau này tu luyện ra sai lầm , kia thật là chính là cái được không bù đắp đủ cái mất .
"Đã bao nhiêu năm , bổn tọa lại rơi xuống lần ngửi được mùi vị đạo quen thuộc , đây là viễn cổ pháp bảo linh thể khí tức , là ai vì bản tọa đưa đã đến thì tốt quá thuốc bổ . Bổn tọa muốn rất lớn ban thưởng hắn ."
Một tiếng phảng phất đến từ Dị Thứ Nguyên Không Gian chính giữa vậy thanh âm đột nhiên ở khắp hoang vu hòn đảo phía trên hiện lên , thanh âm này hết sức trầm thấp , nhưng giọng nói chính giữa nhưng lại không nói ra được vui sướng , thanh âm này phảng phất đến từ từ cổ chí kim , rồi lại chuyển kiếp cổ kim , tang thương , trầm trọng , thông thường tu sĩ nghe được thanh âm này , thậm chí hoàn toàn có khả năng sa vào đến lịch sử Hồng hoang trong đó, khó có thể tự kềm chế .
Theo âm thanh âm vang lên , Hàn Phi Vũ chỗ ở Phương Viên mấy trăm dặm hòn đảo , trong lúc đó run lên bần bật , mà ở khắp hòn đảo rung động trong nháy mắt , tất cả không gian giống như là mặt nước kết băng giống như, thoáng cái thay đổi đến mức dị thường ngưng đọng .
"Đây là " Hàn Phi Vũ bỗng nhiên sắc mặt đại biến , cả người đều là thoáng cái căng thẳng , trong lúc đó vang vọng ở chung quanh thanh âm của , trực khiến cả người hắn đều là vong hồn đại mạo , cái hải vực này vừa mới bị hắn và Lăng nhi tìm tòi vô số lần , mà ở cái hải vực này trong đó, hắn căn bản liền một cái vật còn sống cũng không nhìn thấy , mà đột nhiên này đang lúc vang lên thanh âm của , cũng liền hết sức đột ngột rồi.
"Chủ nhân nguy hiểm , chúng ta đi !" Ngay tại Hàn Phi Vũ khiếp sợ thời điểm , một bên Lăng nhi đã sớm thần sắc biến đổi lớn , trên mặt của nàng lúc này sớm đã Kinh Bị hoảng sợ chỗ che kín , trong tiếng thét chói tai , nàng trong lúc đó chợt tế xuất Hồng Lăng kiếm , đối với không gian chung quanh chính là mãnh liệt một kích , thật giống như là muốn xé rách không gian , tiến hành bỏ chạy.
"Xoẹt !!" Vậy mà , trước khi không có gì bất lợi Liệt Không Trảm , lúc này đây nhưng lại đã mất đi hiệu quả , Lăng nhi một kiếm này chém ra về sau , cả vùng không gian lại khơi dậy một mảnh Hỏa tinh , Nhưng trong dự đoán vết nứt không gian , căn bản cũng không có xuất hiện .
"Liều mạng , Linh Lung kiếm pháp , Vạn Kiếm Quy một , ta PHÁ...!" Mắt thấy mình Liệt Không Trảm thậm chí ngay cả vết nứt không gian đều không có thể chém ra ra, Lăng nhi khuôn mặt thoáng cái trở nên hơi điên cuồng , nàng biết , lần này là thật muốn gặp phải đại phiền toái rồi, mà giờ khắc này , nàng thế tất yếu dùng ra bản thân tất cả lực lượng , vừa nghĩ , nàng lập tức chính là điều dụng bổn mạng của mình chi lực , thi triển một kích mạnh nhất .
"Xoẹt !!! Ào ào Xoạt!!!" Vậy mà , ở này lần đã dùng hết Lăng nhi tất cả lực lượng đánh xuống một đòn về sau , để cho Lăng nhi tuyệt vọng một màn xuất hiện , chỉ thấy cả vùng không gian lại là một hồi rung chuyển , Nhưng cuối cùng vẫn như cũ là không có bị chém ra , kiếm quang chớp động tầm đó , nhưng lại lần nữa rơi xuống một mảng lớn một mảng lớn Hỏa tinh .
"Cái này , cái này là cao cấp không gian phong tỏa , tối thiểu nhất đều là độ kiếp thất trọng cao thủ tài năng thi triển thủ đoạn vô địch ." Cảnh tượng trước mắt , trực khiến Lăng nhi thoáng cái sững sờ tại nguyên chỗ , có loại tay chân luống cuống cảm giác .
"Ha ha , không tệ không tệ , nguyên lai lại là một việc bị thụ bị thương nặng xa Cổ Linh binh , không sai biệt lắm Độ Kiếp kỳ tu vị , khí linh mới vừa dễ dàng để cho ta thôn phệ , khôi phục cuối cùng thương thế , trời cũng giúp ta , thật là trời cũng giúp ta , ta Thôn Linh Vương rốt cuộc có thể lại thấy ánh mặt trời rồi." Chuyển kiếp từ cổ chí kim tiếng cười lần nữa truyền đến , còn lần này , theo cười tiếng vang lên , một cái cự đại hư ảnh , chẳng biết là từ đâu đột nhiên xông ra , lẳng lặng yên lơ lửng tại Hàn Phi Vũ cùng Lăng nhi trước mắt .
"Ahhh, đây là cái này là cái gì Quỷ Đông tây , gặp quỷ rồi sao?" Khi thấy trước mắt đột nhiên xuất hiện khổng lồ hư ảnh thời điểm , Hàn Phi Vũ đơn giản hơi kém ngay cả tròng mắt cũng lồi đi ra , cảnh tượng trước mắt , thật để cho hắn khiếp sợ tột đỉnh , tay chân lạnh buốt .
Hiện lên hiện tại Hàn Phi Vũ trước mắt , là một mười mấy thước cao cự đại nhân hình hư ảnh , cái này to lớn hư ảnh giống như là một đoàn thiêu đốt lên ngọn lửa ngọn lửa màu xanh lam đồng dạng , hơi nhúc nhích , mà hư ảnh cấp cảm giác của con người , đơn giản chính là không rét mà run , trấn định như Hàn Phi Vũ , ở thấy cái này to lớn màu xanh da trời hư ảnh về sau , đều là sau nửa ngày chưa tỉnh hồn lại .
"Viễn cổ Độ Kiếp kỳ đỉnh phong cao thủ . Lần này nguy rồi ." Trong lúc đó xuất hiện cực lớn hư ảnh kịch liệt kích thích Hàn Phi Vũ cùng Lăng nhi cánh cửa lòng , mà ở thấy cái này màu xanh da trời hư ảnh về sau , Lăng nhi trước tiên chính là đã minh bạch nàng và Hàn Phi Vũ tình cảnh , giờ khắc này , nàng trong lúc đó có chút hối hận không có sớm đi rời đi nơi đây , mà hiện tại , cho dù muốn đi , chỉ sợ cũng không dễ dàng như vậy rồi.
"Chủ nhân , đây là Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn cao thủ Nguyên Thần , chủ nhân tuyệt đối không nên khinh cử vọng động , nếu không tất nhiên chắc chắn phải chết ." Khi nhìn rõ trước mắt cực lớn hư ảnh về sau , Lăng nhi không nói hai lời chính là vì Hàn Phi Vũ truyền âm , với tư cách từ thời kỳ viễn cổ liền tồn tại siêu cấp Linh Binh , của nàng kiến thức là không người nào có thể so , trước mắt thứ này khả năng Hàn Phi Vũ không biết , nhưng nàng nhưng lại nhận được .
Tu vị tới rồi Độ Kiếp kỳ , tu sĩ Nguyên Thần có thể thoát khỏi thân thể cùng Nguyên Anh hạn chế , từ trong thân thể một mình tách ra , Nguyên Thần Bất Diệt , như vậy tu sĩ tựu cũng không chân chính tử vong , mà loại năng lực này , theo tu vi tăng lên chậm rãi sẽ trở nên càng ngày càng mạnh , làm tu vị đạt tới Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn thời điểm , tu sĩ Nguyên Thần Kỷ Hồ Dĩ Kinh hoàn thành chân chính độc lập , chỉ cần là Nguyên Thần , thì có bản thân bảy tám phần lực lượng .
Trước mắt cái này cái cự đại hư ảnh , chính là Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn cao thủ Nguyên Thần , mặc dù coi như cái này Nguyên Thần tựa hồ cũng không phải nhất trạng thái tột cùng nhất , nhưng hiển nhiên cũng không phải là nàng chỗ có thể ứng phó được . Hiển nhiên , mảnh này nghi tự xa Cổ Chiến Tràng hoang vu hòn đảo , cũng không phải là là chân chánh chút nào không có người ở , không thể nghi ngờ , đột nhiên này đang lúc xuất hiện cực lớn hư ảnh , định lại chính là ở mảnh này vô nhân hải vực dưới mặt đất cất dấu , chỉ tiếc phía trước bọn họ chỉ sưu thượng diện , không có đi lục soát phía dưới .
"Gì vậy? Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn cao thủ Nguyên Thần . Đã xong , lần này thật muốn khai báo ." Nghe được Lăng nhi giải thích , Hàn Phi Vũ cơ hồ thoáng cái nhảy dựng lên , Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn cao thủ Nguyên Thần , chỉ cái này một cái đơn giản gọi , đã Kinh Nhượng lòng của hắn thoáng cái chìm đến đáy cốc , hắn biết , lần này là thật trúng giải thưởng lớn rồi.
"Tại sao có thể như vậy , tại sao có thể có thứ này tồn tại ở này . Là ảo giác sao ? Có phải trời cao đang cùng ta nói giỡn thôi ." Chợt lắc đầu , Hàn Phi Vũ ngoan đắc cắn đầu lưỡi một cái , để cho mình mau mau tỉnh táo lại , chỉ là , trước mắt cái này to lớn màu xanh da trời hư ảnh , để cho hắn vô luận như thế nào cũng không có thể bình tĩnh trở lại , tâm tư nhanh quay ngược trở lại , nguyên một đám ý niệm thật nhanh ở chính giữa đầu óc hắn xẹt qua , cũng là bị hắn từng cái không nhận , cuối cùng , hắn cũng thật không ngờ tiếp đó sẽ phát sinh một ít gì , mà hắn , lại đem như thế nào đi đối mặt .
Chương 469: Tử cục
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-2 21:19:27 Số lượng từ:4177
Thời xa xưa đợi Tu Chân Giới , có thể nói là vô số cao thủ , khi đó thiên địa linh khí nếu so với hiện tại nồng nặc rất nhiều , tu luyện cũng không phải là hiện tại như vậy khó khăn , hơn nữa , cái thời đại kia tu luyện công pháp cũng muốn so với hiện nay thần kỳ , rất nhiều ở lúc trước tiếng tăm lừng lẫy công pháp , cũng theo những cao thủ kia phi thăng mà biến mất ở Tu Chân Giới , chậm rãi , Tu Chân Giới công pháp cao cấp càng ngày càng ít , thế cho nên hiện nay Tu Chân Giới không bao giờ ... nữa giống như viễn cổ như vậy , cao thủ khắp nơi .
Mà ở thời kỳ viễn cổ , đã từng lưu truyền một bộ thập phần rất cao minh công pháp , tên là Thôn Linh Quyết , bộ này pháp quyết tu luyện tương truyền làm một vị trí kỳ tài ngút trời sáng chế , về sau cái này kỳ tài ngút trời càng là bằng vào bộ công pháp kia tu vị Đại Thừa , đắc đạo phi thăng , mà hắn đang chế bộ này Thôn Linh Quyết , nhưng lại từ nay về sau mai danh ẩn tích , nữa cũng không người biết .
Thôn Linh Quyết chính là một bộ thập phần kỳ dị pháp quyết , cái gọi là Thôn Linh , chính là thôn phệ pháp bảo khí linh , sáng tạo ra cái này bộ pháp quyết thiên tài tự mở ra một con đường , đem chủ ý đánh tới pháp bảo trên người của , pháp bảo có linh , mà Thôn Linh Quyết , chính là thôn phệ pháp bảo khí linh , lấy pháp bảo khí linh vi nền tảng , trải qua gia công về sau , biến thành mình đặc thù năng lượng trữ tồn , cuối cùng chuyển hóa làm tự thân tu vị , có thể nói là xảo đoạt thiên công (vô cùng khéo léo) .
Vậy mà , Thôn Linh Quyết mai danh ẩn tích cũng không có một mực kéo dài nữa , chẳng biết lúc nào , viễn cổ Tu Chân Giới ra một vị tên là Thôn Linh Vương tu sĩ , cái này tự xưng Thôn Linh Vương gia hỏa , vừa mới hiện thế chính là cho thấy mạnh mẽ tuyệt đối lực lượng , độ kiếp thất trọng tu vị , cơ hồ khiến hắn thành vì đứng ở cao thủ hàng đầu , cuối cùng , mọi người xác định , cái này Thôn Linh Vương tu luyện pháp quyết , chính là trong truyền thuyết Thôn Linh Quyết .
Thôn Linh Quyết cường đại là không thể nghi ngờ , bởi vì Thôn Linh Quyết thi thuật đối tượng chính là pháp bảo , cho nên , cái này bộ pháp quyết trời sinh liền đối với pháp bảo có khá mạnh khắc chế , lúc trước Thôn Linh Vương , chính là dựa vào cái này bộ pháp quyết , ở đồng cấp chi nhân chính giữa chiến thắng vô số đối thủ , bởi vì cùng hắn động thủ chi nhân , pháp bảo uy lực cơ hồ khó có thể phát huy mười phần ba bốn , tự nhiên không thể nào là hắn mười phần thực lực đối thủ .
Bất quá , Thôn Linh Vương ở Tu Chân Giới xuất hiện đột nhiên , biến mất nhưng lại càng thêm đột nhiên , chẳng biết lúc nào lên, Tu Chân Giới liền không còn có về Thôn Linh Vương tin tức , có người nói hắn đã Kinh Đột Phá đến Ngụy Tiên kỳ , trốn đi lặng lẽ đợi phi thăng , có người nói hắn bị Nhân Sát người đoạt bảo , các loại cách nói không phải trường hợp cá biệt , lại cũng không có một cái nào xác thực cách nói , mà trên thực tế , Thôn Linh Vương đến tột cùng đi nơi nào , người biết , cũng đã thuộc về vì bụi đất .
"Đã bao nhiêu năm , lúc trước trận chiến ấy , bốn vị Ngụy Tiên kỳ cao thủ phát động kinh thiên đại chiến , Nhưng cười ta làm lúc đang còn muốn một bên trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi , lại không được muốn bị phát hiện , nếu Phi Ngã kịp thời bỏ qua thân thể Nguyên Anh , đem chính mình biến thành Nguyên Thần hình thái , chỉ sợ mười cái ta cũng đã tan thành mây khói , bất quá cũng may ta cuối cùng cắn nuốt kia Tứ đại Ngụy Tiên kỳ cao thủ pháp bảo khí linh , lúc này mới may mắn còn sống , ngủ say nhiều năm như vậy , Tu Chân Giới đã người và vật không còn nữa à !"
Thôn Linh Vương to lớn hình ảnh bỗng nhiên bắt đầu kịch liệt rung chuyển , hơn mấy trăm ngàn vạn năm ngủ say , hắn đúng là vẫn còn còn sống , mặc dù hắn hiện tại không có thân thể Nguyên Anh , tu vị cũng chỉ là khó khăn lắm dừng lại ở độ kiếp thất trọng , nhưng chỉ cần đến hơi thở cuối cùng , hắn liền có lòng tin trở lại đỉnh phong , thậm chí luôn cố gắng cho giỏi hơn , cuối cùng Phi Thăng Tiên Giới , thành tựu Vô Thượng tiên thể .
Suy nghĩ thiểm lược chỉ là trong nháy mắt , hư ảo thân thể giật giật , Thôn Linh Vương không khỏi đem ánh mắt nhìn về phía trước mắt , nơi nào , một bả trường kiếm màu đỏ là như vậy đáng chú ý , mà từ sau người khí tức trong đó, hắn cảm thấy linh thể kia chỉ mới có đích đặc thù khí tức , đối với tu luyện Thôn Linh Quyết chính hắn mà nói , Linh Binh khí linh mùi , đơn giản chính là nhất có đủ nhất lực hấp dẫn thức ăn ngon , cách thật xa , cũng có thể dễ dàng cảm giác được .
"Phân Thần kỳ cảnh giới đại viên mãn , lại là có thêm thâm hậu không gian cảm ngộ , thấy vậy đem kiếm thế hẳn là đã bị quá trọng thương , đến nỗi cảnh giới tung tích , bất quá cái này cũng không có gì , chỉ cần linh hồn của nàng bản chất rất mạnh mẽ , với ta mà nói chính là lớn bổ , từ nơi này Kiếm Linh linh khí đến xem , nàng ở toàn thịnh thời kỳ , thực lực chỉ sợ không kém hơn ta , lần này thật đúng là may mắn , lại gặp phải một pháp bảo như vậy khí linh , xem ra trời cao vẫn là chiếu cố ta Thôn Linh Vương đấy."
Thôn Linh Vương Hư huyễn ánh mắt của nhìn chằm chằm trước mắt Hồng Lăng kiếm , xác thực nói , thì là nhìn chằm chằm nắm Hồng Lăng kiếm Lăng nhi , bởi vì hắn đã sớm nhìn ra , Lăng nhi chính là Hồng Lăng kiếm Kiếm Linh , cũng là hắn kế tiếp sở muốn thôn phệ mục tiêu .
Hắn lúc này vừa mới sống lại , thực lực kém không nhiều lắm ở độ kiếp lục trọng tả hữu , chưa chắc có thể đạt tới Độ Kiếp kỳ thất trọng , bất quá Lăng nhi cảnh giới rơi xuống , ngay cả Độ Kiếp kỳ thực lực đều không có , có thể nói cơ hồ sẽ bạch đưa cho hắn thôn phệ đồng dạng , vô số năm sau lần thứ nhất tỉnh lại , có thể gặp phải như thế chuyện đẹp , nói lời trong lòng , giờ khắc này Thôn Linh Vương Chân muốn lên tiếng thét dài một hồi .
"Này, đại gia hỏa , ngươi phong tỏa mảnh không gian này , không cho ta hai người rời đi , cuối cùng là có ý gì . Một mình ngươi Nguyên Thần nhận thức thể , hai người chúng ta đối với ngươi mà nói một chút dùng đều không có , cho nên còn xin ngươi mở ra Không Gian Kết Giới , để hai người chúng ta rời đi ." Lăng nhi không ngừng mà hít một hơi thật sâu , bắt buộc mình tỉnh táo lại , lấy hết dũng khí chống lại phương Thôn Linh vương đạo .
Lăng nhi cũng không rõ ràng lắm , trước mắt Thôn Linh Vương mặc dù coi như tựa hồ đạt đến Độ Kiếp kỳ cảnh giới đại viên mãn , nhưng trên thực tế , Thôn Linh Vương thôn phệ vô số mạnh * bảo khí linh , lúc này mới khiến cho hắn Nguyên Thần cường hoành vô cùng , thoạt nhìn cơ hồ tương đương với Độ Kiếp kỳ đỉnh phong cao thủ , nhưng trên thực tế , lúc này Thôn Linh Vương , là thật bất quá là độ kiếp lục trọng tả hữu thực lực thôi .
"Ha ha , Độ Kiếp hậu kỳ Linh Binh quả nhiên không giống bình thường , mặc dù nhưng đã rớt xuống quá nhiều cảnh giới , Nhưng đảm thức cùng khí phách lại là không có rơi xuống , không tệ, cũng chỉ có như ngươi vậy linh thể , mới xứng đôi bị ta Thôn Linh Vương nuốt , tiểu nha đầu , hôm nay để cho ta đụng phải ngươi là của ngươi không may , bổn tọa hôm nay chính là Nguyên Thần trống không , cho nên không thể nói trước , muốn nuốt của ngươi Nguyên Thần năng lượng đến đề thăng mình , ngươi nên cảm giác được vinh hạnh mới đúng."
Lăng nhi tình huống , làm một từ viễn cổ lưu giữ lại Siêu Cấp Cao Thủ , Thôn Linh Vương tự nhiên là nhìn rõ ràng , căn bản chính là không chỗ nào che dấu , mà theo thanh âm của hắn lối ra , phía trước Lăng nhi sớm đã là sắc mặt hoàn toàn lạnh lẽo .
"Gì vậy? Thôn Linh Vương . Ngươi...ngươi liền là năm đó kia người tu luyện Thôn Linh Quyết về sau , trong lúc đó mất tích bí ẩn Thôn Linh Vương ." Lăng nhi lên tiếng kinh hô , kinh hô tầm đó , nàng không khỏi mang theo Hàn Phi nhảy không chỗ ở hướng đằng sau thối lui , đáy mắt một mảnh vẻ kiêng dè .
Ban đầu ở ở thời kỳ viễn cổ thời điểm , nàng liền từng nghe tới có liên quan Thôn Linh Vương chuyện tình , Thôn Linh Vương Thôn Linh Quyết trời sinh khắc chế pháp bảo , mặc kệ gì có chút thực lực Linh Binh cũng sẽ nhớ kỹ người này , mỗi một món pháp bảo , chỉ cần là đã Hóa Thần đấy, như vậy đều không ngoại lệ không muốn bị Thôn Linh Vương phát hiện , cho dù là đồng cấp pháp bảo , cũng cây bản liền không phải là đối thủ của hắn .
"Tại sao có thể như vậy , làm sao có thể ở chỗ này đụng phải cái tên sát tinh này , lần này chết chắc rồi , chết chắc rồi ah !" Lăng nhi trong lúc đó trở nên hơi tuyệt vọng , đối thủ dĩ nhiên là thời kỳ viễn cổ Thôn Linh Vương , hơn nữa dường như công việc trên tay kế cũng không có ném , đối mặt đối thủ như vậy , nàng ngay cả một chút dũng khí xuất thủ cũng cầm lên không nổi , bởi vì nàng rất rõ ràng , coi hắn hiện nay tình huống , thực lực ngay cả một phần ngàn cũng không phát huy ra được , tuyệt đối không thể nào là đối thủ của đối phương .
"Lăng nhi , đến sau thân ta trốn đi , để cho ta tới chủ trì đại cục ." Cảm nhận được từ Lăng nhi trên người khuếch tán ra tới sợ hãi , Hàn Phi Vũ trong lúc đó như là ý thức được cái gì , hắn chưa bao giờ thấy qua Lăng nhi lại sẽ xuất hiện hiện tại tình huống như vậy , nhưng hắn hoàn toàn cảm nhận được , giờ này khắc này , Lăng nhi dường như đã kinh biến đến mức co vòi , nữa cũng không có trước kia chưa từng có từ trước đến nay cảm giác , hơn nữa trước khi Lăng nhi hai lần muốn phải đả phá lệ không gian cuối cùng đều là thất bại , có thể nói , chuyện kế tiếp , đã không trông cậy được vào đối phương .
"Chủ nhân cẩn thận , đây là thời xa xưa đợi hung thần Thôn Linh Vương , Lăng nhi , Lăng nhi trước ẩn nấp rồi ." Nếu là thay đổi trước kia , vô luận gặp phải dạng gì nguy hiểm , tiểu nha đầu thế tất cũng sẽ đứng ra dũng cảm đối mặt , Nhưng hôm nay nhưng lại có quá nhiều bất đồng , từ sâu trong nội tâm , nàng cũng cảm giác được sợ hãi thật sâu , căn bản không có thể cùng Thôn Linh Vương Động tới tay , coi hắn hiện nay Phân Thần kỳ Đại viên mãn thực lực , đối phương một tay có thể dễ dàng thu thập nàng .
"Bạch!!!" Hồng quang lóe lên , Lăng nhi không nói hai lời , trực tiếp trở về Linh Binh không gian , mà cả đem Hồng Lăng kiếm , cũng là sau đó chui vào Hàn Phi Vũ thân thể , biến mất không thấy gì nữa .
"ừ ? Còn muốn tránh . Thật là ngây thơ ghê gớm." Thấy Lăng nhi trong lúc đó về tới Hồng Lăng kiếm thân kiếm trong đó, Thôn Linh Vương không khỏi chớp chớp khóe miệng , lộ ra một tia vẻ trào phúng . Trong vòng phương viên trăm dặm , cũng đã Kinh Bị hắn thi triển mạnh mẻ thủ đoạn phong ấn , coi như là Độ Kiếp kỳ cao thủ cũng rất khó thoát cách , huống chi một cảnh giới rơi xuống đến Phân Thần kỳ Đại viên mãn nho nhỏ linh kiếm .
"Khụ khụ , vị tiền bối này lễ độ , không thể tưởng được ta một kẻ nho nhỏ tán tu , sinh thời lại có thể thấy tiền bối như vậy viễn cổ cao nhân , quả nhiên là tam sinh hữu hạnh , tam sinh hữu hạnh ah !"
Hàn Phi Vũ dưới đáy lòng nghiêng thở ra một hơi , cả người cơ hồ trong nháy mắt trở nên một mảnh yên tĩnh , mặc kệ trước mắt là viễn cổ hung thần cũng tốt , hoặc là đương thời ác bá cũng thế , hắn lúc này cũng không có chút nào sợ hãi .
Hàn Phi Vũ Tâm trong rất rõ ràng , càng đến thời khắc nguy cơ , như vậy thì càng thêm cần muốn giữ vững bình tĩnh , can đảm cẩn trọng , như vậy mới vừa có sống sót khả năng . Trước mắt Thôn Linh Vương , xem xét chính là một chút cũng không trêu chọc được , bởi vì vì sự chênh lệch giữa bọn họ quá tốt đẹp lớn rồi , từ mắt tình hình trước mắt đến xem , Thôn Linh Vương trước khi Ứng Cai Tựu giấu ở mảnh này hòn đảo dưới, Nhưng hắn hẳn là một chút cũng không có phát giác , cái này không thể nghi ngờ nói rõ lấy đối phương cường đại .
Hơn nữa , Lăng nhi cũng là thay đổi thái độ bình thường , lại trực tiếp liền sợ đến chạy trở về Linh Binh không gian , cái này cũng tại mặt bên nói rõ đối phương cường đại , đối mặt cao thủ như vậy , thật yên lặng cũng tốt , thất kinh cũng thế , căn bản đều là không quá mức khác biệt .
"Nguyên Anh ngũ trọng tiểu gia hỏa . Hừ, như vậy một cái nhỏ bé lại cũng muốn cùng bổn tọa đối thoại . Ngươi chỉ sợ còn không có tư cách này , tiểu tử , đem pháp bảo của ngươi thú nhận tới giao cho ta , để cho bổn tọa trước ăn no , nếu như ăn được vui vẻ rồi, vậy ta còn có thể thả ngươi một con đường sống , dù sao đối với như ngươi vậy một người Nguyên Anh Kỳ tu sĩ , giết ngươi đều sẽ dơ bẩn tay của ta , bị những người khác chỗ nhạo báng ."
Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , Thôn Linh Vương thân hình run rẩy , hạ cuối cùng thông điệp nói.
"Hô , lúc này đây chỉ sợ là từ trước tới nay gặp nhất đại phiền toái , viễn cổ hung linh , muốn ở người này trong tay thoát được một mạng , đơn giản chính là khó hơn lên trời , có thể hay không rời khỏi được , liền nhìn trời cao an bài đi, hi vọng vận khí của ta có thể nữa tốt một chút, không đc đần độn, u mê mà chết ở chỗ này ." Hàn Phi Vũ dưới đáy lòng thở dài , giờ khắc này , hắn hẳn là so với bình thường bất cứ lúc nào cũng phải tĩnh táo .
Chương 470: Dốc sức liều mạng
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-2 21:19:27 Số lượng từ:4254
Hàn Phi Vũ giờ khắc này đột nhiên tiến vào một loại thập phần trạng thái huyền diệu trong đó, đối mặt một người đến từ viễn cổ , tu vị càng là ở Độ Kiếp kỳ sáu bảy nặng tả hữu cao thủ vô địch , hắn mới đầu tự nhiên cũng sợ qua , bất quá sợ qua về sau, hắn cơ hồ rất nhanh đã nghĩ thông suốt trong đó Nhân Quả , vì vậy không bao giờ ... nữa sợ hãi , mà là thản nhiên quay mắt về phía trước mắt Thôn Linh Vương , trong nội tâm không ngừng mà thoáng hiện nguyên một đám ý niệm .
Từ Lăng nhi - ý thức trong đó, hắn Kỷ Hồ Dĩ Kinh đại khái hiểu được phía trên cái này to lớn hư ảnh đến tột cùng là cái người nào , dựa vào nuốt người khác linh bảo khí linh mà tăng cao tu vi quái dị cao thủ , lại nói tiếp , hắn thật vẫn có chút hiếu kỳ .
Bất quá , mặc kệ Hàn Phi Vũ giờ này khắc này là dạng gì cảm thụ , có một chút hắn đều hết sức rõ ràng , cái kia chính là , thời gian kế tiếp , hắn phải phải nghĩ biện pháp từ trước mắt cái này cái gọi là Thôn Linh Vương trong tay sống sót , tuyệt đối không thể lúc này ném đi mạng nhỏ. Độ Kiếp hậu kỳ cao thủ thì như thế nào . Chỉ cần có một tia một hào hi vọng , hắn cũng sẽ không buông tha cho .
"Tiền bối , vãn bối Vô Tâm quấy rầy tiền bối thanh tu , lần này đi ngang qua nơi đây , hoàn toàn là thực do ngoài ý muốn , còn xin tiền bối đại nhân đại lượng , để Ngã Ly mở, vãn bối thế tất vô cùng cảm kích ." Hàn Phi Vũ khuôn mặt lộ ra cười khổ , đối phương mới mở miệng liền coi hắn là con kiến hôi đồng dạng , thậm chí trực tiếp nói cho hắn biết , hắn không có tư cách cùng nhân gia đối thoại , cái này không thể nghi ngờ để cho hắn kế tiếp câu thông trở nên khó khăn rất nhiều , cho nên , giờ khắc này , hắn chỉ có thể ăn nói khép nép , nghĩ biện pháp cùng đối phương trả lời .
"Tiểu tử , ngươi không có nghe được bổn tôn lời của sao? Ngươi một cái nho nhỏ Nguyên Anh kỳ tu sĩ , lại nắm giữ thời kỳ viễn cổ Linh Binh trọng bảo , đây quả thực là phung phí của trời , thức thời , vội vàng đem kiếm kia giao ra đây , để cho ta nuốt trong đó Kiếm Linh , nếu không , bổn tôn có vô số loại thủ đoạn , để cho ngươi muốn sống không được muốn chết không xong ."
Thôn Linh Vương Hư huyễn thân hình giống như là ngọn lửa màu xanh lam đồng dạng không chỗ ở nhúc nhích , mắt thấy Lăng nhi lại trở về Hồng Lăng kiếm , sau đó càng là chui vào Hàn Phi Vũ trong thân thể , hắn tự nhiên lập tức minh bạch , cái thanh này dị thường pháp bảo cường hãn , lại là Hữu Chủ Chi Vật , mà chủ nhân này , chính là trước mắt cái này chỉ có Nguyên Anh ngũ trọng thanh niên .
Nói lời trong lòng , khi biết đồng nhất tin tức về sau , trong lòng của hắn quả nhiên là dị thường kinh ngạc , pháp bảo thứ này cùng tu sĩ đồng dạng , tương tự có mình ngạo khí , nhất là tu vị tới rồi Phân Thần kỳ sau pháp bảo , lựa chọn chủ nhân cũng sẽ không là tùy tùy tiện tiện , theo đạo lý mà nói , một kiện Phân Thần kỳ Linh Binh , là tuyệt đối không sẽ chọn chọn một người Phân Thần Kỳ dưới tu sĩ làm chủ nhân đấy, hơn nữa , Phân Thần kỳ dưới tu sĩ , cũng căn bản không có cưỡi một kiện Phân Thần kỳ Linh Binh năng lực , bởi vì không có kia người Phân Thần Kỳ Linh Binh , sẽ cam tâm bị một cái tu vị kém hơn so với mình khống chế .
Thôn Linh Vương đối với ánh mắt của mình rất tự tin , Hồng Lăng kiếm xem xét chính là từ trước kia rất lâu lưu truyền xuống pháp bảo , mặc dù hôm nay chỉ có Phân Thần Đại viên mãn thực lực , nhưng Độ Kiếp kỳ bản chất đã hình thành , một món đồ như vậy pháp bảo , tuyệt đối sẽ không bị một cái chỉ có Nguyên Anh ngũ trọng tiểu gia hỏa nắm trong tay , rất rõ ràng , ở trong đó tất nhiên có để cho hắn bắt sờ không tới nguyên nhân .
Đương nhiên , Thôn Linh Vương lại cũng lười đi nghĩ nhiều như vậy , hắn mới mặc kệ Hàn Phi Vũ là người ra sao vậy. Lại vì Hà Năng Cú đạt được Hồng Lăng kiếm thừa nhận , hắn hiện tại thầm nghĩ nuốt Hồng Lăng kiếm Kiếm Linh , dùng cái này tới khôi phục thương thế của mình . Hắn bị tổn thương thật quá lớn , phải thôn phệ cấp cao Linh Binh khí linh tài năng mau mau khôi phục , chẳng qua hiện nay Tu Chân Giới , Phân Thần kỳ Linh Binh cũng ít, lần này thật vất vả đụng phải một bả Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh , hắn đương nhiên không thể nào biết buông tha .
"Tiền bối bớt giận , vãn bối tự nhiên tin tưởng tiền bối có vô số loại thủ đoạn có thể cho vãn bối sinh tử lưỡng nan , bất quá mọi thứ không có tuyệt đối , tiền bối thực lực hùng hậu không giả , bất quá còn xin tiền bối không đc * vội vả vãn bối , ta từ một kẻ người bình thường tu luyện đến tu vi hiện tại , cũng là trải qua thiên tân vạn khổ , nếu như tiền bối thật muốn tánh mạng của ta mà nói..., vậy vãn bối cam nguyện kíp nổ pháp bảo khí linh , cho dù không thể cùng tiền bối đồng quy vu tận , cũng nhất định phải để cho tiền bối không thu hoạch được gì ."
Hàn Phi Vũ trên mặt của đột nhiên lộ ra một tia vẻ kiên định , hít sâu một hơi về sau , hắn như là đốc định giống như, đối với phía trước Thôn Linh vương đạo .
"Gì vậy? Tiểu tử , ngươi vừa mới nói cái gì . Ngươi cũng dám uy hiếp ta . Ngươi cái này là muốn chết sao?" Hàn Phi Vũ thanh âm của rơi xuống , Thôn Linh Vương kia hư ảo màu xanh da trời thân thể , giống như là bỗng nhiên càng tăng lên liệt mà bắt đầu cháy rừng rực giống như, hiển nhiên , Hàn Phi Vũ chẳng những không có xuất ra Hồng Lăng kiếm để cho hắn thôn phệ , nhưng lại còn lấy ngôn ngữ uy hiếp mình , cái này dĩ nhiên để cho hắn thật sự nổi giận .
Hắn Thôn Linh Vương là người nào . Coi như là vào thời viễn cổ , nâng lên hắn Thôn Linh Vương , cơ hồ chính là không ai không biết không người không hiểu , cho dù là tu vị cao hơn hắn một lượng tầng đấy, cũng sẽ nể hắn một chút , hắn nguyên bổn cho rằng , trước mắt cái này con kiến hôi vậy vai trò , chỉ cần hắn một câu , đối phương thế tất ngoan ngoãn giao ra Linh Binh cung cấp hắn thôn phệ , tuyệt đối không dám có chần chờ chút nào . Nhưng là, sự thật nhưng lại rất lớn ngoài dự liệu của hắn .
"Tiểu tử , ngươi đây là đang muốn chết sao? Dám uy hiếp ta...ta hiện tại liền làm thịt ngươi ." Trong tiếng rống giận dữ , Thôn Linh Vương giống như là hoàn toàn bị chọc giận giống như, hư ảo bàn tay lớn chợt hướng Hàn Phi Vũ chỗ vồ tới , nhìn dạng như vậy , giống như là muốn bóp chặt lấy Hàn Phi Vũ .
"Không được nhúc nhích , Thôn Linh Vương tiền bối , nếu như ngươi là còn dám lộn xộn , ta như vậy hiện tại liền dẫn để nổ rồi Linh Binh , mọi người đồng quy vu tận ." Mắt thấy Thôn Linh Vương bão nổi , Hàn Phi Vũ cũng là hơi biến sắc mặt , bất quá , dù vậy , hắn còn không có lộ ra cái gì vẻ hoảng sợ ra, ngược lại , ngay tại Thôn Linh Vương sắp động thủ trước trong nháy mắt , hắn nhưng lại mãnh liệt Địa Hậu lùi một bước , trong miệng lớn tiếng kêu gọi nói, mà đang khi nói chuyện , hắn đột nhiên tay niết Ấn Pháp , giống như là muốn đồng dạng .
"Thôn Linh Vương tiền bối , ta đã sớm cùng pháp bảo của ta tâm thần hợp nhất , hiện tại chỉ cần tâm tư ta khẽ động , ta như vậy Linh Binh liền sẽ trực tiếp nổ tung , đến lúc đó ta sẽ chết , mà Thôn Linh Vương tiền bối ngươi mặc dù chưa chắc sẽ chết , nhưng tương tự phải bị to lớn tổn thương , ta là tiện mệnh một cái , cũng không biết Thôn Linh Vương tiền bối nếu là bị trọng thương , còn có thể hay không thể tiếp tục tại nơi đây khôi phục lại đi ."
Hàn Phi Vũ là hoàn toàn chơi mệnh , đang mang sinh tử tồn vong của mình , không phải do hắn có nửa điểm mã hổ , hắn thật đã không có gì phải sợ rồi, đang khi nói chuyện , hắn giống như là hoàn toàn quyết định đồng dạng , nói chuyện muốn kíp nổ Linh Binh .
Hàn Phi Vũ cử động , dĩ nhiên để cho Thôn Linh Vương Đại lớn khiếp sợ đến , hắn chưa từng có nghĩ tới , gần kề một người Nguyên Anh Kỳ tu sĩ , lại có thể như thế đối mặt hắn cái này người Độ Kiếp Kỳ phía trên cao thủ , nói như vậy , ở Độ Kiếp kỳ chi nhân trước mặt của , Nguyên anh kỳ tu sĩ , căn bản ngay cả đầu cũng không ngẩng lên được đấy, mà Hàn Phi Vũ cũng dám với hắn khiêu chiến , đây tuyệt đối không là tình huống bình thường .
Về phần nói Hàn Phi Vũ kíp nổ pháp bảo , điểm này hắn ngược lại là không có hoài nghi . Tu sĩ một khi tướng pháp bảo nhận chủ , tự nhiên có thể ở động niệm ở giữa tướng pháp bảo kíp nổ , trên thực tế , có chút tu sĩ trong tay có số lớn pháp bảo , bọn hắn còn liền thật là lấy tự bạo pháp bảo vì thủ đoạn , cùng địch nhân tiến hành quần nhau .
Hàn Phi Vũ hành động bây giờ , không thể nghi ngờ chính là muốn kíp nổ Linh Binh , mà một khi hắn thật đem Hồng Lăng kiếm nổ tung lời nói , như vậy tuyệt đối sẽ là Thạch Phá Thiên kinh , Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh tự bạo , trong vòng phương viên trăm dặm tuyệt đối sẽ biến thành một vùng phế tích , mà đến lúc đó , Thôn Linh Vương cho dù bất tử , cũng thế tất sẽ làm bị thương thế tăng thêm , đến lúc đó tất nhiên là trộm gà không được còn mất nắm gạo .
"Ngươi ngươi ngươi..." Thôn Linh Vương thân hình trì trệ , lại là không có đón lấy động tác , đúng như Hàn Phi Vũ từng nói, Hàn Phi Vũ tiện mệnh một cái , treo rồi (xong) cũng liền ngoẻo rồi , mà hắn thật vất vả dùng không mấy năm đem thương thế khôi phục đến bây giờ trình độ , tự nhiên không muốn ở Hàn Phi Vũ tiểu nhân vật này trên tay của có chút tổn thương , dù sao , đó là tính không ra đấy.
"Ha ha ha ha , hảo hảo được, một cái nho nhỏ Nguyên Anh kỳ tu sĩ , lại cũng dám uy hiếp ta Thôn Linh Vương , chẳng lẽ hiện nay thế đạo đã biến thiên rồi hả?" Bỗng nhiên , Thôn Linh Vương thần sắc tức giận đột nhiên biến đổi , đang khi nói chuyện , hắn hẳn là điên cuồng phá lên cười , "Tiểu tử , ngươi thật sự cho rằng ta không làm gì được ngươi . Kíp nổ Linh Binh . Thật là chê cười , ở ta Thôn Linh Vương trước mặt , ngươi cho rằng ngươi có năng lực như thế . Không gian chi lực , định !"
Bỗng nhiên , Thôn Linh Vương xuất thủ , bất quá , hắn lúc này đây nhưng cũng không là trực tiếp tiến lên , mà là đột nhiên Lăng Không một ngón , một đạo hào quang màu bạc như thiểm điện từ trên ngón tay của hắn bắn ra , nháy mắt không tới công phu chính là chui vào Hàn Phi Vũ trong thân thể .
"ừ ? Đây là không gian chi lực phong tỏa !" Hàn Phi Vũ sắc mặt đại biến , hào quang màu bạc vào vào thân thể về sau , hắn bỗng nhiên phát hiện , toàn thân của mình cũng rốt cuộc không thể động đậy , giống như là bị làm định thân pháp đồng dạng , trong nháy mắt , sắc mặt của hắn thoáng cái trở nên xanh mét lên.
"Ha ha ha, Nhóc tử , bổn tọa từ viễn cổ tu luyện , một thẳng đến hiện tại , chưa từng thấy qua một cái giống như ngươi vậy Nguyên Anh kỳ tu sĩ , có lẽ ngươi nên là tu luyện một số khác biệt tầm thường công pháp , cũng dám cùng Độ Kiếp kỳ chi nhân khiêu chiến , không thể không nói , bổn tọa thật vẫn có chút không nỡ giết ngươi ." Một chỉ điểm ra về sau , Thôn Linh Vương Đại cười một tiếng , to lớn hư ảo thân hình , chậm rãi hướng Hàn Phi Vũ nhích tới gần .
Hắn mặc dù là chỉ còn lại có Nguyên Thần nhận thức thể , nhưng hắn công pháp tu luyện đúng là kỳ dị vô cùng , bình thường tu sĩ có đích thủ đoạn , hắn thông qua Nguyên Thần nhận thức thể cơ hồ cũng có thể hoàn thành , cái này là Thôn Linh Quyết chỗ kỳ diệu .
Lại nói tiếp , Thôn Linh Vương từ vừa mới bắt đầu sẽ không đem Hàn Phi Vũ để ở trong lòng , đối với Hàn Phi Vũ dám ngỗ nghịch hắn , thậm chí dùng ngôn ngữ uy hiếp hắn , hắn chỉ trở thành là chế thuốc , tự nhiên sẽ không để ở trong lòng , còn nói Hàn Phi Vũ uy hiếp , hắn đường đường Độ Kiếp hậu kỳ cao thủ , lại làm sao có thể cấp Hàn Phi Vũ kíp nổ Linh Binh cơ hội .
Nói chuyện , Thôn Linh Vương thân hình dĩ nhiên tới rồi Hàn Phi Vũ phụ cận , mà lúc này , thứ hai sắc mặt nghiêm chỉnh xanh mét , như là đang cố gắng thử động tác .
"Chậc chậc , tiểu tử , ngươi ở đây cố gắng phá tan bổn tọa không gian phong tỏa sao? Đơn giản chính là chê cười , bổn tọa không gian chi lực đã sớm thuần túy vô cùng , liền coi như là bình thường Độ Kiếp Đại Viên Mãn chi nhân cũng thúc ngựa khó đạt đến , ngươi một cái nho nhỏ Nguyên Anh kỳ chi nhân , cũng muốn tránh thoát bổn tọa không gian giam cầm . Đơn giản chính là si tâm vọng tưởng , tiết kiệm chút khí lực đi !"
Thôn Linh Vương Hư huyễn thân hình chậm rãi thu nhỏ lại đến người bình thường thân cao , vây quanh Hàn Phi Vũ dạo qua một vòng , hắn không khỏi mở miệng châm chọc nói. Nhìn Hàn Phi Vũ tại đó muốn tránh thoát không gian của mình trói buộc , hắn đơn giản có loại muốn cười xúc động . Một người Nguyên Anh Kỳ chi nhân , lại mưu toan phá tan không gian của hắn trói buộc , đây quả thực là không chuyện có thể xảy ra .
"Si tâm vọng tưởng sao? Ta hôm nay muốn vọng tưởng một lần , Linh Lung kiếm võng, Sát!" Vậy mà , ngay tại Thôn Linh Vương cười nhạo vẻ mới vừa vừa lộ ra trong nháy mắt , nguyên bản sắc mặt đến mức Tử Thanh Hàn Phi Vũ trong lúc đó thân hình khẽ động , nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh , một bả trường kiếm màu đỏ trong nháy mắt ra hiện tại trong tay của hắn , Kiếm Xuất , chính là mãnh liệt mà đối với Thôn Linh Vương chém tới , khoảng cách gần như vậy công kích , thứ hai căn bản ngay cả tránh né ý niệm đều không có .
Chương 471: Đoạt mệnh
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-2 21:19:28 Số lượng từ:4223
"Gì vậy? Hắn , hắn lại mở miệng nói chuyện . Ở không gian của ta phong tỏa dưới, hắn lại vẫn có thể mở miệng nói chuyện , điều này sao có thể ." Thôn Linh Vương bỗng nhiên vẻ mặt đại chấn , ngay tại hắn cho rằng đem Hàn Phi Vũ cả người giam cầm thời điểm , thứ hai lại trong lúc đó mở miệng nói về lời nói ra, đây quả thực không khác giữa ban ngày như là gặp ma .
Phải biết, bị không gian của hắn chi lực giam cầm toàn thân về sau , chớ trò chuyện , coi như là nhúc nhích ý niệm cũng căn bản làm không được , Nhưng Hàn Phi Vũ lại thật liền mở miệng nói chuyện rồi, điều này làm cho hắn quả thực là như rơi vào mộng .
"Tiểu tử này Tử Hữu vấn đề , nhất định phải bắt giữ rồi hắn lấy ra nghiên cứu , nói không chừng có thể có chút thu hoạch ." Trong nháy mắt , Thôn Linh Vương trong lòng liền đã Kinh Hữu quyết định . Hàn Phi Vũ chẳng những có thể lấy thu phục chiếm được Phân Thần kỳ Đại viên mãn xa Cổ Linh binh cho mình dùng , hơn là có thể phá tan không gian của hắn phong tỏa , đây quả thực là văn sở vị văn (mới nghe lần đầu) , như vậy một người tuổi còn trẻ , nếu như trực tiếp chém giết lời nói , kia có thể thật là có chút thảo suất , cho nên , giờ khắc này hắn quyết định bắt sống Hàn Phi Vũ .
Về phần nói Hàn Phi Vũ trong lúc đó bạo khởi đối với hắn phát động công kích , điểm này hắn lại phối hợp không có để ở trong lòng , nói thật , ở Hàn Phi Vũ phát động công kích trong nháy mắt , hắn có vô số loại biện pháp tránh thoát , bất quá , mắt thấy Hàn Phi Vũ đối với chính mình phát động công kích , hắn nhưng lại liên động cũng không có nhúc nhích làm , bởi vì trong lòng hắn , căn bản cũng không có cân nhắc qua Hàn Phi Vũ có thể tổn thương được hắn .
Hắn hiện tại chính là lấy Nguyên Thần nhận thức thể trạng thái tồn tại , vật lý công kích , căn bản là đối với hắn không tạo được tổn thương , huống chi , lấy Hàn Phi Vũ thực lực , cho dù có công kích Nguyên Thần nhận thức thể đích thủ đoạn , cũng tuyệt đối với hắn không là cùng một đẳng cấp , lại làm sao có thể hội thương tổn đến hắn . Còn có , hắn lúc này khoảng cách Hàn Phi Vũ quả thật có chút vô cùng gần , lúc này tránh né , không thể nói trước muốn lãng phí tinh lực của mình , thậm chí muốn hao phí một ít tâm thần , cho nên hơi suy nghĩ một chút về sau , hắn dứt khoát ngay cả động cũng chẳng muốn động , mặc kệ bằng Hàn Phi Vũ đi công kích mình .
"Hừ, ta ngược lại muốn xem xem ngươi đều có chút thủ đoạn gì ." Thôn Linh Vương hừ lạnh một tiếng , nhưng lại lạnh nhạt bị Hàn Phi Vũ cái này mãnh liệt một kích , mà trên mặt của hắn , đang kinh ngạc quái lạ ngoài nhưng lại lộ ra cơ tiếu vẻ .
"Không né sao? Được, muốn đúng là ngươi không tránh , lúc này đây ta muốn để cho ngươi rõ ràng Bạch Tiểu nhìn đối thủ là chuyện ngu xuẩn dường nào , tiên Nguyên Lực , toàn bộ cho ta điều dụng ! Linh Lung kiếm võng, bắt hắn cho ta xé nát ." Mắt thấy Thôn Linh Vương không trốn không tránh , hẳn là cam nguyện bị chính mình một kiếm , Hàn Phi Vũ nhất thời vui mừng quá đỗi , hắn kỳ thật cũng minh bạch , lần ngày công kích , về sau người kia mạnh đến cực đoan thực lực , muốn tránh lời của sợ thật sự có thể tránh thoát , mà hắn chận phải liền là đối phương sẽ không tránh .
Lấy đối phương bây giờ trạng thái đến xem , thông thường công kích tuyệt đối khó có thể suy giảm tới mảy may , nói cách khác , nếu như hắn một kiếm này chỉ là bình thường một kiếm mà nói..., như vậy thế tất không được mảy may tác dụng , mà không được tác dụng một kiếm , đối phương Hà Tất Yếu tránh .
Đây là hắn tại trong nháy mắt nghĩ tới một cái ý niệm trong đầu , nói lời trong lòng , hắn cũng không dám xác định đối phương sẽ thật không né , đây hết thảy lại nói tiếp cũng là đang đánh cuộc , chỉ có điều thắng xác suất lớn hơn một chút . Mà trên thực tế , hắn lần này thật vẫn thành công rồi.
"ừ ? Hơi thở này..." Kiếm quang vô cùng thể , Thôn Linh Vương trong lúc đó có loại dự cảm xấu , tu vị tới rồi hắn cảnh giới bây giờ , đối với nguy hiểm đã Kinh Hữu hư ảo cảm giác , ngay tại Hàn Phi Vũ kiếm quang đến gần thời điểm , hắn đột nhiên có loại cảm giác nguy hiểm . Ở cảm nhận được loại nguy hiểm này cảm giác thời điểm , hắn đầu tiên tự nhiên là khó có thể tin , dù sao , một người Nguyên Anh Kỳ tiểu gia hỏa công kích , nói cái gì cũng không thể có thể cho hắn tạo thành tổn thương mới đúng.
Vậy mà , khi kiếm quang chém ở thân hình của mình phía trên một khắc này , Thôn Linh Vương rốt cuộc thần sắc cuồng biến , hắn ngửi được hơi thở quen thuộc , cổ hơi thở này hắn ký ức hãy còn mới mẻ , lúc trước , hắn chính là bị loại này năng lượng bị thương nặng , thân thể trực tiếp hủy hết , nếu không phải Nguyên Thần chạy trốn mau , chỉ sợ cũng ngay cả Nguyên Thần nhận thức thể từ lâu Kinh Bị xé nát , căn bản không sống tới hiện tại .
"A, tiên Nguyên Lực !" Thôn Linh Vương Nhất âm thanh kêu thảm , nhưng đáng tiếc , lúc trước hắn hạ quyết tâm không trốn không tránh , hiện tại nữa muốn tránh dĩ nhiên không kịp , kia hơi thở quen thuộc , để cho hắn tại thời khắc này kinh hãi muốn chết .
Hàn Phi Vũ mặc dù thực lực cùng Thôn Linh Vương tương soa vô cùng xa, nhưng là đây cũng không có nghĩa là công kích của hắn chậm chạp , trên thực tế , công kích của hắn tốc độ đồng dạng vô cùng nhanh, ở Thôn Linh Vương Phóng vứt bỏ trước tiên tránh né về sau , công kích của hắn , đã đủ để ở hữu hiệu trong thời gian có hiệu quả .
Rậm rạp chằng chịt kiếm võng mang theo hắc sắc khí thể trực tiếp xuyên thấu qua Thôn Linh Vương , kiếm quang nhập vào cơ thể mà qua , Thôn Linh Vương kia hư ảo thân hình , thoáng cái bị chia làm vô số khối nhỏ, những thứ này khối nhỏ mà cũng là hắn Nguyên Thần nhận thức thể một bộ phận , nói cách khác , Hàn Phi Vũ một kiếm này , lại trực tiếp đem hắn Nguyên Thần nhận thức thể cấp phân ra nhà , một kiếm này uy lực , Nhưng vị vang dội cổ kim .
Phải biết, Độ Kiếp hậu kỳ cao thủ Nguyên Thần nhận thức thể , cho dù còn tại đó để cho Phân Thần kỳ chi nhân tùy tiện công kích , cũng quả quyết không có khả năng đối kỳ làm ra cái gì tổn thương , Nhưng hết lần này tới lần khác Hàn Phi Vũ liền làm được , nhưng lại làm như vậy gọn gàng .
"Ah ! Làm sao có thể sẽ là tiên Nguyên Lực . Tại sao có thể như vậy ." Thôn Linh Vương phát ra hoảng sợ điên cuồng hét lên , hắn hiện tại rốt cuộc minh bạch , vì sao nam tử trước mắt có thể khống chế xa Cổ Linh binh , lại vì Hà Năng Cú không bị hắn không gian phong tỏa ảnh hưởng , bởi vì người trước mắt này , căn bản cũng không phải là Nguyên Anh kỳ , mà là thật sự Ngụy Tiên kỳ , bởi vì chỉ có Ngụy Tiên kỳ cao thủ , phương có thể có được cùng sử dụng tiên Nguyên Lực .
Không thể nghi ngờ , hắn lần này có thể là nhìn sai rồi , nam tử trước mắt là một Ngụy Tiên kỳ cao thủ , chỉ có điều có thể là bởi vì một ít nguyên nhân , như hắn , rớt xuống cảnh giới thôi , Nhưng cười hắn còn đem đối phương trở thành là thông thường Nguyên Anh kỳ chi nhân . Tiên Nguyên Lực , ở loại năng lượng này trước mặt của , cái thế giới này không gian chi lực lại được cho gì vậy? Phải biết, tiên Nguyên Lực chính là thượng giới hiện tiên người thủ đoạn , mà không gian chi lực chính là cái thế giới này lực lượng , cả hai căn bản cũng không là cùng một đẳng cấp .
"Thôn Linh bí pháp , Nguyên Thần trọng tụ !" Nguyên Thần bị một kiếm xé nát , Thôn Linh Vương tạm thời đã mất đi bất kỳ năng lực cùng thủ đoạn , bất quá , Thôn Linh Quyết quả nhiên là rất thần kỳ , liền ở hắn Nguyên Thần chia năm xẻ bảy về sau , hắn lại không có trực tiếp tử vong , mà là phát động bí pháp , muốn một lần nữa ngưng tụ Nguyên Thần , mà một khi để cho hắn lần nữa đem Nguyên Thần tụ tập lại một lược mà nói..., hắn như vậy đem lần nữa khôi phục bình thường .
"Chủ nhân , nhanh, mau đưa hắn mảnh vỡ nguyên thần thu tập , mỗi một mảnh cũng một mình dùng một cái bình ngọc chứa vào , không thể để cho hắn Nguyên Thần trọng tụ ." Ngay tại Thôn Linh Vương muốn trọng tụ Nguyên Thần thời điểm , Lăng nhi đột nhiên nhanh chóng hiện ra , nàng chính là từ viễn cổ lưu truyền tới nay , tự nhiên biết Thôn Linh Quyết một ít chỗ kỳ diệu , cho nên cũng là có biện pháp ứng đối .
Đang khi nói chuyện , nàng đã bắt đầu động thủ , đem Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần nguyên một đám tách rời ra ra, không khiến chúng nó hướng cùng một chỗ hội tụ .
"Được, Liên nhi động thủ , đem những mảnh vỡ này tất cả đều tách ra thu lại ." Hàn Phi Vũ biến sắc , Thôn Linh Vương trọng tụ Nguyên Thần , hắn tự nhiên cũng là thấy rõ , căn bản không cần suy nghĩ , hắn chính là lập tức ra lệnh cấp trữ vật giới chỉ khí linh Liên nhi . Tiểu nha đầu chính là pháp bảo chứa đồ thân , am hiểu nhất chính là thu thập vật phẩm , giờ khắc này để cho nàng xuất động tuyệt đối lại không quá thích hợp .
Cà cà cà , nguyên một đám bình ngọc đột nhiên trống rỗng xuất hiện , mỗi một cái bình ngọc xuất hiện về sau , cũng sẽ trực tiếp đem một khối mảnh vỡ nguyên thần bỏ vào trong bình , sau đó nhanh chóng phong bế , cơ hồ chính là nháy mắt không tới công phu , Thôn Linh Vương Thượng không tới kịp trọng tụ mảnh vỡ nguyên thần , chính là bị vô số bình ngọc giả bộ cái vô ích , một mảnh cũng không thể còn lại .
"A, tiểu tử , ta muốn làm thịt ngươi !" Nguyên Thần bị phân tán ra ra, hơn nữa thoáng cái bị thu hồi đến bất đồng không gian , Lăng nhi pháp bảo không gian có một bộ phận , Liên nhi trữ vật giới chỉ không gian cũng có một bộ phận , những thứ này mảnh vỡ nguyên thần cách quá xa , cũng đã không thể tiếp tục trọng tụ , Thôn Linh Vương cuối cùng phát ra một tiếng kêu thảm thiết thê lương , chính là cũng không có tiếng thở nữa .
Cả vùng không gian đột nhiên trở nên yên tĩnh , chung quanh ô ô tiếng gió đột nhiên lộ vẻ đến mức dị thường rõ ràng , mà lúc này , Hàn Phi Vũ cùng Lăng nhi cũng là hơi có chút thở dốc , mặt Thượng Đô là dẫn có chút chưa tỉnh hồn .
"Thành , thành công . Ta lại thành công đem một người Độ Kiếp Kỳ Nguyên Thần chém giết . Cái này , đây hết thảy đều là thật sao?" Hàn Phi Vũ tay cầm Hồng Lăng kiếm , đột nhiên tự lẩm bẩm lên. Hết thảy đều là như vậy không chân thật , ngay tại vừa mới , hắn lại tự tay làm xong một người Độ Kiếp hậu kỳ Siêu Cấp Cao Thủ , mặc dù đối phương chỉ là Nguyên Thần Chi Thể , nhưng chỉ cần người ta tùy tiện công kích hắn một chiêu , hắn như vậy cũng chỉ có một con đường chết .
Hiển nhiên , hắn là may mắn , Thôn Linh Vương đối với hắn sinh ra đầy đủ hứng thú , cho nên cũng không có muốn giết chết hắn , mà là muốn bắt sống hắn , cho nên chỉ là dùng không gian chi lực đưa hắn hoàn toàn phong ấn . Vậy mà , Thôn Linh Vương có nằm mơ cũng chẳng ngờ , Hàn Phi Vũ quái thai này , lại có thể từ Dị Giới không gian cấp thủ tiên Nguyên Lực , ở tiên Nguyên Lực trước mặt , cái thế giới này không gian chi lực , đơn giản hãy cùng thông thường linh khí không có khác biệt gì .
Đối với mình trước cử động , Hàn Phi Vũ không biết muốn làm sao tới hình dung , thậm chí giờ này khắc này , đợi phải hết thảy đều kết thúc thời điểm , hắn đều quên mình trước khi làm qua cái gì , có thể nói , trước hành động , cơ hồ liền là một loại bản năng cầu sinh .
"Chủ nhân , ngươi làm được , ngươi thật đem Thôn Linh Vương Chế dùng , chủ nhân vạn tuế ." Ngắn ngủi kinh sững sờ về sau , Lăng nhi trong lúc đó lớn âm thanh kinh hô lên . Thôn Linh Vương là nhân vật nào , nàng nhưng lại rất rõ ràng , chỉ có như vậy một cái ở thời kỳ viễn cổ liền tồn tại nhân vật vô địch , lại bị Hàn Phi Vũ một người Nguyên Anh Kỳ ngũ trọng tu sĩ giải quyết , cái này nếu là nói ra , tuyệt đối sẽ không có người tin tưởng .
"Vù vù , lại đang Quỷ Môn quan đi một chuyến ah ! Lần sau thật là phải cẩn thận nhiều hơn nữa , tuyệt đối không thể dễ dàng mạo hiểm , nếu không lúc nào ném đi mạng nhỏ mà cũng không biết ." Hàn Phi Vũ chợt hút vài hơi lạnh như băng không khí , trong nội tâm tự nhiên là một trận hoảng sợ , đây chính là Độ Kiếp hậu kỳ cao thủ vô địch , hắn một người Nguyên Anh Kỳ tiểu nhân vật , đơn giản liền là một trời một vực , không có chút nào khả năng so sánh .
"Đi đi đi , Lăng nhi , chúng ta mau mau rời đi nơi đây , không Quản Giá trong còn có cái gì bảo bối , ta cũng không cần , nếu là trở ra một cái nuốt Quỷ vương nuốt Thần vương , vậy chúng ta chẳng phải là có chín cái mệnh cũng không đủ chết . Đi đi đi !" Vẻ mặt chấn động mạnh một cái , Hàn Phi Vũ nhưng lại bỗng nhiên kéo một phát Lăng nhi , không nói hai lời liền hướng mặt ngoài bay vút đi .
Hắn lần này là thật bị lại càng hoảng sợ , cùng Độ Kiếp hậu kỳ Nguyên Thần liên hệ , có thể còn sống sót chính là mạng lớn , bất quá nếu là tái xuất hiện cá biệt loại này tồn tại , hắn có thể không tin mình còn có thể như vậy may mắn .
Đang khi nói chuyện , hai người chính là lắc mình hướng cùng mảnh này xa Cổ Chiến Tràng rời bỏ phương hướng đi xa , mà ai cũng không biết , ngay tại vừa mới , không biết lúc này dừng lại bao nhiêu năm Thôn Linh Vương , hẳn là bị một người Nguyên Anh Kỳ tiểu gia hỏa chế tạo dùng .
Chương 472: Thôn Linh Quyết
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-5 14:03:29 Số lượng từ:42 18
Vô cùng vô tận mịt mờ hải vực phía trên , một chàng trai trẻ tuổi đang chân đạp hư không , nhanh chóng nhanh chóng chuyển đằng na lấy , hắn mỗi một lần lóe lên cũng sẽ là khoảng cách mấy chục dặm , mà chính là như vậy tốc độ , hắn giống như là vĩnh viễn cũng không biết mệt mỏi đồng dạng , chỉ là , nếu có người ở một bên lời nói liền sẽ phát hiện , giờ này khắc này , người tuổi trẻ trên mặt đã sớm hơi lộ ra mệt mỏi , hô hấp cũng biến thành hơi có chút dồn dập .
"Vèo !!!" Lại là loé lên một cái , người tuổi trẻ thân hình rốt cuộc rơi xuống một mảnh xanh um tươi tốt trên đảo nhỏ , hơi lộ ra mệt mỏi miệng lớn thở hổn hển .
"Hô , rốt cuộc rời đi kia mảnh chết tiệt hải vực rồi, lúc này đây thật có thể nói là là cửu tử nhất sinh , có thể may mắn mạng sống , đơn giản chính là vận may ngất trời , thật là trời xanh phù hộ ah !" Hàn Phi Vũ trực tiếp khoanh chân ngồi xuống , sau đó càng là thú nhận một người Phân Thần Kỳ yêu thú Nguyên Anh , chợt hấp thu nảy sinh năng lượng trong đó.
Mặc dù hắn Nguyên Anh cường đại vô cùng , linh lực dồi dào phải rối tinh rối mù , Nhưng càng lợi hại cũng không thể có thể chống lại như vậy tiêu hao , giờ này khắc này , hắn một thân linh lực cơ hồ đều phải tiêu hao sạch sẽ rồi, cho nên nhất định phải rất nhanh bổ sung .
Có thôn phệ linh căn tồn tại , Hàn Phi Vũ hấp thu linh khí tốc độ vô cùng nhanh chóng , rất nhanh , hắn liền đem trong tay Phân Thần kỳ yêu thú Nguyên Anh hấp thu cái tám chín phần mười , mà tình trạng của hắn , cũng rốt cuộc điều chỉnh tới rồi cao nhất .
Trước khi thoát đi kia mảnh xa Cổ Chiến Tràng , hắn cũng không có để cho Lăng nhi chủ trì lên đường , có Thôn Linh Vương sự kiện lần này , Hàn Phi Vũ rốt cuộc nhận thức đến , Lăng nhi tồn tại , kỳ thật tuyệt đối là có lợi có hại , nếu như có thể mà nói , Lăng nhi tốt nhất vẫn là không muốn lộ diện , giống như là lần này , nếu như Lăng nhi không hề lộ diện mà nói..., như vậy cũng sẽ không bị nuốt Linh Vương cảm (giác) Ứng Đáo , nếu như chỉ có Hàn Phi Vũ một người , người ta Thôn Linh Vương mới sẽ không đại công can qua từ chỗ ẩn thân ra tới tìm hắn gây phiền phức .
"A... , chủ nhân , cái này Ryan toàn bộ rồi, hòn đảo nhỏ này chi trên có không ít yêu thú , bất quá thực lực mạnh nhất bất quá chỉ là Nguyên Anh tam trọng , sẽ không đối với chúng ta tạo thành bất cứ uy hiếp gì , chủ nhân có thể lúc này nhiều dừng lại thêm nghỉ ngơi một hồi ." Lăng nhi thanh âm của ở Hàn Phi Vũ thức hải thâm xử vang lên , nàng cũng đã minh bạch Hàn Phi Vũ nghĩ cách , cho nên không đến tất yếu thời điểm , nàng chắc là sẽ không tùy tiện hiện thân , dù sao nàng cùng Hàn Phi Vũ trao đổi có thể ở Nguyên Thần ngay trong óc hoàn thành .
Lúc này đây may mắn chạy trối chết , Lăng nhi cũng là may mắn không thôi , Độ Kiếp hậu kỳ Thôn Linh Vương , đơn giản trời sinh chính là pháp bảo Linh Binh khắc tinh , ở Thôn Linh Vương trước mặt , nàng căn bản cũng không có bất luận cái gì cơ hội xuất thủ , nói thật , đừng nói là nàng bây giờ , cho dù là lúc trước trạng thái cao nhất nàng , cũng chưa chắc sẽ là Thôn Linh Vương đối thủ , phải biết, Thôn Linh Vương Thôn Linh Quyết trời sinh chính là vì khắc chế pháp bảo Linh Binh mà chế , đối với pháp bảo tác dụng khắc chế , không phải là tự thể nghiệm là không thể tưởng tượng đấy.
"Được, đã có yêu thú tồn tại , vậy đã nói rõ chỗ này hòn đảo không có vấn đề gì lớn , Nguyên anh kỳ yêu thú thủ lĩnh , ngược lại là không cần để ý tới , kia tựu tại này ngừng một hồi tốt rồi ." Hàn Phi Vũ sắc mặt đã khôi phục bình thường , mặc dù vừa mới đã trải qua một lần sinh tử khảo nghiệm , bất quá hắn ngay cả cái chết thực sự đều trải qua , lại làm sao có thể sẽ thật bị lần này mạo hiểm quấy rầy đúng mực .
"Lăng nhi , trước cái đó Thôn Linh Vương Nguyên Thần bị tách ra thu vào , hắn sẽ không một lần nữa ngưng tụ lại cùng nhau đi, muốn không phải nghĩ biện pháp đem hắn hoàn toàn tiêu diệt ." Trấn định lại Hàn Phi Vũ , nhưng lại trước tiên liền nhớ tới trước khi bị mình ám toán thành công Thôn Linh Vương ra, thằng này có thể là một một nhân vật nguy hiểm , cứ như vậy lưu ở trên người của mình , lại nói tiếp còn thật không phải kế lâu dài .
Thôn Linh Vương nguy hiểm tự không cần phải nói , lưu hắn ở trên người , vậy thì tương đương với cho mình an cái mìn định giờ , cho nên , nếu là có thể giải quyết , hắn lại là hy vọng có thể nhanh chóng giải quyết cái này đại phiền toái .
"YAA.A.A.. , nếu không phải chủ nhân nhắc nhở , Lăng nhi cũng suýt nữa quên mất!" Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , Lăng nhi đột nhiên lên tiếng kinh hô , trên mặt càng là trong lúc đó lộ ra một tia thần sắc kích động , "Chủ nhân , chúng ta lúc này đây mặc dù đã trải qua nguy hiểm to lớn , thậm chí suýt nữa đã mất đi sinh mạng , bất quá lúc này đây , nói không chừng chúng ta cũng có thu hoạch khổng lồ , chân chính thu hoạch ."
Lăng nhi thay đổi trước chưa tỉnh hồn , trên mặt đột nhiên lộ ra để cho Hàn Phi Vũ hết sức quen thuộc biểu tình , vẻ mặt này , rõ ràng chính là gặp chuyện tốt , hoặc là gặp bảo vật thời điểm , vừa rồi mới có khả năng lộ ra biểu tình .
"Thu hoạch . Còn có thể có thu hoạch gì . Có thể bảo trụ mạng nhỏ mà đã thập phần làm khó được , lại vẫn nghĩ đến thu hoạch ." Hàn Phi Vũ nhịn không được bật cười , hắn lúc này đây vội vàng chạy trối chết , căn bản chẳng có cái gì cả đem tới tay , phải nói đến thu hoạch , hắn còn thật không biết vì sao lại nói thế , có vẻ như lần này trừ làm một cái mìn định giờ ở trên người , còn lại chẳng đạt được gì mới đúng.
"Ahhh, khó khăn nói " bỗng nhiên , Hàn Phi Vũ ý nghĩ chính giữa linh quang lóe lên , nhưng lại trong lúc đó như là nghĩ tới điều gì .
"Hì hì , xem ra chủ nhân đã là đoán được , không tệ, chính là Thôn Linh Vương , Lăng nhi nói thu hoạch , chính là Thôn Linh Vương bản thân ." Thấy Hàn Phi Vũ trong lúc đó biến đổi thần sắc , Lăng nhi tự Nhiên Minh bạch , Hàn Phi Vũ hẳn là nghĩ tới , "Chủ nhân , Thôn Linh Vương chính là thời kỳ viễn cổ tiếng tăm lừng lẫy tu sĩ , thực lực của bản thân không nói , chỉ cần là hắn tu luyện Thôn Linh Quyết , chính là vô số tu sĩ tha thiết ước mơ chi vật , Thôn Linh Quyết chính là vạn năm khó khăn ra kỳ dị pháp quyết , cái này bộ pháp quyết nghe nói một khi tu luyện , sẽ minh khắc đến Nguyên Thần chỗ sâu , nói cách khác , chủ nhân chỉ phải nghĩ biện pháp đã luyện hóa được Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần , đến lúc đó thêm chút sửa sang lại , thì có thể đạt được Thôn Linh Quyết bộ này kỳ diệu công pháp ."
Lăng nhi càng nói sắc mặt càng mừng rỡ , nói xong lời cuối cùng , nàng Kỷ Hồ Dĩ Kinh trở nên thoáng kích động lên . Nói thật , nhớ ngày đó , mà ngay cả của nàng Lão Chủ Nhân , Hồng Lăng Tiên Tử , cũng từng đánh qua Thôn Linh Vương chủ ý , cơ hồ không có người tu sĩ nào không nghĩ đến đến Thôn Linh Quyết , không nói trước cái này bộ pháp quyết có thể thôn phệ pháp bảo khí linh đến đề thăng cảnh giới của mình , chỉ cần là đúng pháp bảo tác dụng khắc chế , có thể đang cùng người chiến đấu thời điểm chiếm hết tiện nghi .
Lăng nhi biết , Thôn Linh Vương Thôn Linh Quyết nhất định sẽ bị khắc vào đến hắn Nguyên Thần trong đó, mà hiện nay Thôn Linh Vương sở hữu tất cả Nguyên Thần cũng không có chút nào lãng phí , bị Hàn Phi Vũ lấy tiên Nguyên Lực phân cách , chỉ cần Hàn Phi Vũ từng điểm từng điểm mà tiêu hóa những thứ này Nguyên Thần nhận thức thể , như vậy tự nhiên có thể sửa sang lại ra hoàn chỉnh Thôn Linh Quyết ra, đến lúc đó , Hàn Phi Vũ thực lực thế tất có thể càng tiến một bước , tương lai cùng cao thủ đối chiến , cũng có thể thật to khắc chế đối thủ pháp bảo , chiếm được tiên cơ .
Đương nhiên , nàng bản thân chính là pháp bảo thân thể , Thôn Linh Quyết chính là chuyên môn vì nhân loại tu sĩ mà chế , cho nên hắn căn bản không tu luyện được , bằng không mà nói , nàng cũng sẽ không để ý tu luyện một phen , điểm này lại nói tiếp cũng là có chút đáng tiếc .
"Ngươi nói là ta có thể từ nơi này chút mảnh vỡ nguyên thần làm ở bên trong lấy được Thôn Linh Quyết . Cái này , cái này thật có thể làm được sao?" Hàn Phi Vũ cũng là lộ ra thần sắc mừng rỡ , hắn đã kiến thức Thôn Linh Quyết băng Sơn Nhất góc , ngay cả Lăng nhi cũng sợ như sợ cọp , Nhưng thấy Thôn Linh Quyết thần diệu cùng kỳ dị , nếu quả như thật có thể có được bộ công pháp kia pháp quyết lời nói , có lẽ nói không chừng thật có thể có đại thu hoạch .
Trên thực tế , Hàn Phi Vũ căn bản cũng không biết Thôn Linh Quyết chính là chỗ biến thái , nếu như hắn biết Thôn Linh Quyết cụ thể chỗ kỳ diệu mà nói..., có lẽ tựu cũng không giống như hiện tại như vậy bình tĩnh .
"Chủ nhân , Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần bị tách rời ra ra, không bao lâu sẽ rối rít tiêu tán , hắn hiện tại nương tựa theo Thôn Linh Quyết huyền diệu có thể bảo trì bất tử , bất quá cũng không thể có thể bảo trì thời gian quá dài , chủ nhân mau mau đem các loại mảnh vỡ nguyên thần một vừa lấy ra , Lăng nhi hiện tại sẽ dạy chủ nhân một bộ Sưu Thần phương pháp , đem Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần chính giữa trí nhớ cùng tin tức đều dọn dẹp ra."
Lăng nhi cũng là Thực Kiền Phái , đang khi nói chuyện , căn bản không từ Hàn Phi Vũ đáp lời , nàng liền đem một bộ đơn giản Sưu Thần phương pháp truyền tới Hàn Phi Vũ ngay trong óc , mà thôi Hàn Phi Vũ thực lực và tư chất , rất dễ dàng liền đem bộ này Sưu Thần phương pháp nắm giữ .
Kỳ thật , cái gọi là Sưu Thần phương pháp , bất quá chỉ là đơn giản xem trí nhớ thuật pháp mà thôi, Lăng nhi tu luyện lâu ngày , đơn giản như vậy pháp quyết đương nhiên sẽ không thiếu hụt , đơn giản nhanh chóng Thành Chi pháp , đối với Hàn Phi Vũ mà nói không có gì độ khó .
"Được, ta liền thi triển Sưu Thần phương pháp , đem cái này Thôn Linh Vương trí nhớ xem một lần , tìm ra Thôn Linh Quyết chỉnh lý ra đến ." Nhanh chóng đem xem trí nhớ thuật pháp nắm giữ , Hàn Phi Vũ Tâm quét ngang , vừa nghĩ , một cái trang bị Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần bình ngọc chính là bị hắn khai ra hết .
"Thôn Linh Vương , ngươi ở đây thời kỳ viễn cổ nên rơi xuống , có thể sống đến hiện tại , đã là trời cao ban ân , bất quá ngươi lại đem chủ ý đánh tới vào ta cùng Lăng nhi trên người của , cái này cũng chỉ có thể coi như ngươi không may , dù sao ngươi cũng sắp ngày giờ không nhiều , đã như vầy , Thôn Linh Quyết huyền bí , liền để cho ta tới giúp ngươi truyền xuống tiếp tốt rồi , khai mở !" Tay bấm bình ngọc , Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng , dứt lời , hắn chính là run tay một cái , trực tiếp đem bình ngọc nắp mở ra .
"Vèo !!!" Bình ngọc mở ra , Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần chỉ một cái tử liền dần hiện ra ra, chợt hướng xa xa lao đi , hẳn là hiện tại nằm trong loại trạng thái này chính hắn , vẫn còn có trốn chạy năng lực .
"Hừ, chẳng qua là một mảnh mảnh vỡ nguyên thần thôi , còn muốn từ trong tay của ta bỏ chạy . Trở về đi ngươi !" Hàn Phi Vũ đã sớm chuẩn bị , hắn biết Thôn Linh Vương Nguyên Thần không giống bình thường , cho nên sớm đã là có đề phòng , lại nói tiếp , Thôn Linh Vương sở hữu tất cả Nguyên Thần vỡ vụn thành trên trăm khối , mỗi một khối cũng bất quá chỉ là một mảnh rải rác - ý thức , cũng không hoàn chỉnh , hoàn chỉnh Nguyên Thần Hàn Phi Vũ biết sợ , nhưng như vậy một mảnh mảnh vỡ nguyên thần , hắn đương nhiên sẽ không sợ hãi .
"Linh hồn xem , trí nhớ hiện ra !" Hàn Phi Vũ chợt há miệng , một ngụm liền đem Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần cấp nuốt xuống , sau đó thi triển bí pháp , bắt đầu phục chế đối phương trí nhớ đến mình Nguyên Thần ý thức chính giữa .
"Ông !!!" Bí pháp khởi động , Hàn Phi Vũ thần thức lập tức chính là bắt đầu dò xét Thôn Linh Vương mảnh này mảnh vỡ nguyên thần chính giữa trí nhớ , vậy mà , ngay tại hắn mới vừa ngay từ đầu dò xét thời điểm , Thôn Linh Vương khổng lồ kia trí nhớ số lượng , chính là mạnh mẽ đâm tới đến hắn thức hải thâm xử , khổng lồ kia trí nhớ số lượng , cơ hồ suýt nữa đem hắn Nguyên Thần phá tan .
"Ahhh, lợi hại ah ! Độ Kiếp hậu kỳ cao thủ Nguyên Thần , quả nhiên là lợi hại , chỉ cần là một mảnh mảnh vỡ nguyên thần , bên trong năng lượng Hòa Ký (ký) ức liền khổng lồ như vậy, xem ra muốn từ đó chọn lựa ra Thôn Linh Quyết , còn thật chuyện không phải dễ dàng như vậy ." Hàn Phi Vũ vội vàng thu nhiếp tinh thần , chỗ hắn chỗ cẩn thận từng li từng tí , đương nhiên sẽ không bị nuốt Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần chỗ kích thương .
"Được, khó có một viễn cổ thời điểm Nguyên Thần để cho ta tham khảo , ta liền đem trí nhớ của ngươi xem một phen , cần phải tìm ra Thôn Linh Quyết." Nghiêm sắc mặt , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra hướng tới vẻ , một lòng một ý bắt đầu xem nảy sinh Thôn Linh Vương trí nhớ.
Chương 473: Chân chính hiệu dụng
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-5 14:03:30 Số lượng từ:4199
Thôn Linh Vương chính là vào thời viễn cổ liền tiếng tăm lừng lẫy cường hoành tu sĩ , cuộc đời của hắn không biết có bao nhiêu kỳ diệu trải qua , lại có quá nhiều ít đặc sắc tuyệt luân lữ trình , Hàn Phi Vũ muốn từ hắn những ký ức này chính giữa tìm ra Thôn Linh Quyết ra, cũng sửa sang lại ra hoàn chỉnh công pháp , tự nhiên chuyện không phải dễ dàng như vậy , nói thật , quá trình này , căn bản chính là một cái không nhỏ công trình .
Thời gian vội vàng mà qua , trên biển mặt trời lặn mặt trăng lên , bình tĩnh trên đảo nhỏ , Hàn Phi Vũ giống như là lão tăng nhập định giống như, mà trên tay hắn , thỉnh thoảng sẽ đổi một cái mới bình ngọc , cũng từ trong đó phóng xuất ra mới mảnh vỡ nguyên thần .
Trong nháy mắt , thời gian nửa tháng liền vội vàng mà qua , nửa tháng này đến nay , Hàn Phi Vũ không biết đọc bao nhiêu Thôn Linh Vương trí nhớ , mà thời gian nửa tháng , Thôn Linh vương thượng trăm phần mảnh vỡ nguyên thần , cũng Kỷ Hồ Dĩ Kinh bị hắn tiêu hóa hết sạch, chỉ còn lại có cuối cùng một mảnh .
Thôn Linh Vương đích nhân sinh cuộc sống là thật là vô cùng đặc sắc , thời niên thiếu đạt được Thôn Linh Quyết , từ nay về sau bình bộ Thanh Vân , rất nhanh sẽ nương tựa theo Thôn Linh Quyết huyền diệu tu luyện tới cực cao cấp độ , đồng cấp tầm đó , hắn cơ hồ liền là sự tồn tại vô địch , thậm chí có thể làm được vượt cấp khiêu chiến , thật có thể nói là là thiếu có thiên tài , mà chết ở trong tay hắn cao thủ hơn là vô số kể , trong đó không thiếu Độ Kiếp trung kỳ nhân vật cường hãn .
Hơn nữa , Thôn Linh Vương ở thiếu niên thời điểm , cũng là có qua rất nhiều kỳ ngộ , những kỳ ngộ này có thể nói mỗi một món cũng lộ đầy vẻ lạ , có chút tế ngộ , coi như là Hàn Phi Vũ nhìn cũng cảm giác được hết sức khiếp sợ , cái này cũng khiến cho hắn hiểu được , Tu Chân Giới to lớn , dạng gì sự tình cũng có thể phát sinh , hạng người gì cũng có thể tồn tại , kỳ ngộ thứ này , cũng không phải người nào đó độc quyền .
Bất quá nói đi thì nói lại , Hàn Phi Vũ mục đích là là vì tìm ra Thôn Linh Quyết phương pháp tu luyện , còn Thôn Linh Vương sự tình khác , hắn cũng không có hứng thú gì biết , cho nên , chỉ là đại khái quét mắt một vòng , hắn chính là khẽ quét mà qua .
Thôn Linh Vương Thôn Linh Quyết quả thật huyền diệu đến để cho người ta kinh ngạc , thay đổi người bình thường , Nguyên Thần bị chém thành trên trăm phần , chỉ sợ sớm đã đã tiêu tán hết sạch, mảy may cũng không thừa nổi , Nhưng Thôn Linh Vương nhưng lại vẫn không có tiêu tán , thời gian nửa tháng , hẳn là như trước linh tính mười phần , nhìn bộ dáng kia , coi như là tiếp qua cái mười ngày nửa tháng , hắn cũng như trước sẽ không như vậy tiêu tán .
"Cuối cùng một mảnh mảnh vỡ nguyên thần , ta đã sửa sang lại ra trên trăm phần Thôn Linh Quyết tàn phổ , chỉ cần đem cuối cùng này một mảnh mảnh vỡ nguyên thần dò xét xong, như vậy thì có thể tập tề Thôn Linh Quyết chỗ Hữu Pháp bí quyết , đến lúc đó một lần hành động đạt thành mục đích ." Hàn Phi Vũ cuối cùng thú nhận một cái bình ngọc , thò tay đem bên trong Nguyên Thần phóng ra ngoài , đang khi nói chuyện chính là một ngụm nuốt vào , bắt đầu phục chế đồng nhất mảnh mảnh vỡ nguyên thần bên trong trí nhớ.
Giờ này khắc này , trải qua thời gian nửa tháng dò xét , Hàn Phi Vũ sớm đã là sắc mặt trắng bệch , xem trí nhớ vốn là một kiện hao phí tinh thần sự tình , mà xem giống như Thôn Linh Vương xa như vậy cổ cao thủ trí nhớ , tự nhiên càng thêm tốn thời gian phí sức , thì ra là Hàn Phi Vũ thần thức cường hoành , lúc này mới kiên trì tới cuối cùng , thay đổi người bên ngoài , vẫn thật là chưa chắc kiên trì được .
Đương nhiên , thời gian nửa tháng , dứt bỏ Thôn Linh Quyết bản thân không nói , Hàn Phi Vũ nhưng lại lấy được thu hoạch không nhỏ , đầu tiên , một giây đồng hồ cũng không có đình chỉ trôi qua dò xét , để cho hắn Nguyên Thần càng ngày càng lớn mạnh , sử dụng cũng là càng thêm thuận buồm xuôi gió , những thứ này , chỉ cần bằng vào ngồi xuống tu luyện , lại là căn bản không làm được . Cho nên nói , trả giá cùng hồi báo thành có quan hệ trực tiếp , lời này một chút cũng không sai .
Thời gian chậm rãi qua đi , rốt cuộc , cuối cùng một mảnh mảnh vỡ nguyên thần , ở Hàn Phi Vũ dưới sự nỗ lực rốt cuộc bị tiêu hóa hết , một phen chọn lựa chỉnh hợp , Hàn Phi Vũ loại thô lấy tinh , đem bên trong có liên quan Thôn Linh Quyết cái kia bộ phận trí nhớ phục chế tới , lúc này mới há mồm phun một cái , đem Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần phun ra , sau đó lần nữa phong ấn trở về trong bình ngọc .
"Được, đủ , tất cả mảnh vỡ nguyên thần cũng đã lục soát một lần , tiếp đó, ta liền kiên nhẫn đem có được trí nhớ sửa sang một chút , sửa sang lại ra một bộ hoàn chỉnh Thôn Linh Quyết." Cuối cùng một bộ phận Thôn Linh Quyết tới tay , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra nét mừng , cái này thời gian nửa tháng , hắn thật có thể nói là là tâm lực lao lực quá độ , bất quá mặc dù rất mệt a , nhưng so sánh Vu Giá chính là hình thức thu hoạch , này một ít khổ cực cũng không thể coi là cái gì , huống chi còn trong lúc vô hình rèn luyện mình Nguyên Thần .
"Lăng nhi , cái này Thôn Linh Vương trí nhớ ta cũng đã chọn lựa ra trọng yếu bộ phận phục chế tới , tiếp đó, ngươi muốn xử lý như thế nào cái này Thôn Linh Vương Nguyên Thần , vậy thì ngươi cứ tự nhiên đi! Nếu như ta không có đoán sai , một người Độ Kiếp Kỳ cao thủ Nguyên Thần , đối với Lăng nhi chỗ tốt của ngươi , tuyệt đối không phải là cực nhỏ ."
Hàn Phi Vũ đột nhiên liên lạc với ở trong thần phủ Lăng nhi , trong lòng của hắn rất rõ ràng , một người Độ Kiếp Kỳ cao thủ Nguyên Thần , đối với Lăng nhi mà nói tuyệt đối là có rất có tác dụng , Độ Kiếp kỳ cao thủ a, kia đã là đứng ở Tu Chân Giới đỉnh tồn tại , nhất là Thôn Linh Vương cao như vậy cấp Độ Kiếp kỳ , trước khi hắn lục soát tra đối phương trí nhớ , biết đối phương trong trí nhớ có rất nhiều huyền diệu khó giải thích đồ vật , hắn hiểu được , những vật kia phải là Thôn Linh Vương đối với Vu Thiên đạo lĩnh ngộ , nhưng đáng tiếc hắn cảnh giới không đủ , căn bản khó có thể lý giải được , ngược lại là Lăng nhi , nàng đã từng chính là Độ Kiếp kỳ Linh Binh , nếu như tham khảo một phen , nói không chừng có thể ấn chứng với nhau , từ ở bên trong lấy được trở lại Độ Kiếp kỳ cơ hội .
Đương nhiên , dứt bỏ những thứ này không nói , Thôn Linh Vương Nguyên Thần bản thân liền là thứ tốt , Nguyên Thần năng lượng hư vô mờ mịt , nhưng thật sự tồn tại , nói lời trong lòng , Hàn Phi Vũ trước khi thì có tâm trực tiếp luyện hóa Thôn Linh Vương Nguyên Thần , từ ở bên trong lấy được chỗ tốt , bất quá cuối cùng hắn vẫn là buông tha cho . Hết cách rồi, Thôn Linh Vương Nguyên Thần năng lượng hết sức bá đạo , hắn suy đoán , nếu như hắn đã luyện hóa được đối phương Nguyên Thần , như vậy sơ ý một chút , thậm chí có khả năng bị đối phương chui không tử , đã khống chế hắn cái này bức thân thể cũng nói không chính xác .
"Chủ nhân nhìn rõ mọi việc , không tệ, cái này Thôn Linh Vương Nguyên Thần , đối với Lăng nhi tới nói thật rất có hấp dẫn , đúng như chủ nhân suy nghĩ , Lăng nhi có biện pháp luyện hóa hắn Nguyên Thần năng lượng , chuyển hóa vì ta mình Nguyên Thần Chi Lực , kể từ đó , Lăng nhi thân thể có thể càng thêm ngưng thực , Thôn Linh Vương Khả lấy thôn phệ pháp bảo khí linh đến đề thăng cảnh giới , tương tự đấy, pháp bảo khí linh , tương tự có thể thôn phệ hấp thu hắn Nguyên Thần đến đề thăng mình , điểm này , ở thời kỳ viễn cổ rất nhiều người đều là biết đến ."
Lăng nhi giọng của có không nói ra được than thở , nguyên bản , pháp bảo khí linh thôn phệ tu sĩ Nguyên Thần , đây cơ hồ chính là không có tác dụng gì cử động , nhưng Thôn Linh Vương Nguyên Thần nhưng khác , trên thực tế , Thôn Linh Vương Nguyên Thần , cơ hồ chính là cắn nuốt những pháp bảo khác khí linh đoạt được , như vậy Nguyên Thần , tự nhiên có thể cung cấp pháp bảo khí linh tới thôn phệ , có thể nói , lần này mạo hiểm , đắc lực lớn nhất , chỉ sợ vẫn là Lăng nhi .
"Gì vậy? Lăng nhi , ngươi thật có thể luyện hóa những thứ này mảnh vỡ nguyên thần . Thậm chí nhờ vào đó tới đột phá Độ Kiếp kỳ ." Hàn Phi Vũ vẻ mặt chấn động , nói lời trong lòng , lúc trước hắn mà nói từ đơn giản chính là một chút suy đoán thôi , căn bản cũng không có hoàn toàn xác định , có thể hiện tại xem ra , đánh bậy đánh bạ dưới, hẳn là để cho hắn đoán được trong đó căn nguyên chỗ .
"ừ, Thôn Linh Vương Nguyên Thần trong đó, hơn phân nửa đều là Độ Kiếp kỳ Linh Binh khí linh , chỉ cần Lăng nhi đưa chúng nó tiêu hóa biến thành năng lượng của mình , bổ sung lẫn nhau dưới, tám chín phần mười có thể khôi phục đến Độ Kiếp kỳ , chỉ là , chỉ là " Lăng nhi trong lúc đó trở nên ấp a ấp úng mà bắt đầu..., trên mặt càng là lộ ra một tia chần chờ , như là do dự bất định , không quyết định chắc chắn được .
"Ha ha , còn chỉ là cái gì ah ! Lăng nhi , nhanh, ngươi đã có thể lợi dụng những thứ này mảnh vỡ nguyên thần lấy được như thế hiệu quả , như vậy còn chờ cái gì . Nhanh đưa những thứ này mảnh vỡ nguyên thần nhanh chóng luyện hóa , đã muộn mà nói..., chỉ sợ những thứ này mảnh vỡ nguyên thần liền phải biến mất ." Hàn Phi Vũ nhịn không được cười một tiếng dài , nói lời trong lòng , nếu là sớm biết như vậy Lăng nhi có thể bằng vào những thứ này mảnh vỡ nguyên thần đột phá Độ Kiếp kỳ chất cốc , hắn như vậy sợ là đã sớm để cho động thủ , mình căn bản ngay cả tìm kiếm Thôn Linh Quyết cũng sẽ không đi tìm kiếm .
Hắn đã từng gặp qua Độ Kiếp kỳ cao thủ đáng sợ , trong lúc giở tay nhấc chân thì có hủy thiên diệt địa uy năng , nếu như Lăng nhi có thể đạt tới Độ Kiếp kỳ , hắn như vậy còn có gì đáng sợ chứ .
"Chủ nhân , chủ nhân nghe Lăng nhi nói xong ." Lăng nhi nhíu lại mày đẹp đầu , có chút nhăn nhó mà nói: " không dối gạt chủ nhân , Lăng nhi hiện tại cảnh giới không cao , muốn đem Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần triệt để luyện hóa lời nói , ít như vậy nói cũng phải là một hai năm công phu , thậm chí có có thể sẽ lâu hơn , Nhưng hiện nay ba Sơn Đảo yêu thú hoành hành , Lăng nhi lo lắng chủ nhân an nguy , nếu như bắt đầu luyện hóa Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần mà nói..., như vậy ít nhất trong vòng hai năm , là tuyệt đối không có khả năng tỉnh lại , cái này trong đó, nếu là chủ nhân gặp phải nguy hiểm lại nên làm như thế nào ."
Lăng nhi khuôn mặt khó xử , nhìn ra được , nàng lúc này làm thật là có chút rầu rỉ .
"Ách , ngươi lo lắng chính là cái này ." Nghe được Lăng nhi giải thích , Hàn Phi Vũ không khỏi vẻ mặt trì trệ , bất quá sau đó , trên mặt của hắn chính là lộ ra nụ cười , "Ha ha , ta còn tưởng rằng ngươi đang lo lắng cái gì , náo loạn cả buổi là lo lắng bản chủ nhân an nguy ah ! Tiểu nha đầu , đừng nói hai năm , coi như là mười năm 20 năm , ngươi cũng lớn có thể đi buông tay đi làm , còn của ta an nguy , ngươi căn bản không cần có chút lo lắng , ta hôm nay cảnh giới càng ngày càng cao , thực lực càng ngày càng mạnh , căn bản không cần phải lo lắng bất luận kẻ nào , hơn nữa , ngươi quên ta thủ đoạn bảo mệnh rồi hả? Có tiên Nguyên Lực trong người , ngươi cảm thấy sẽ có người có thể đối với ta tạo thành uy hiếp sao?"
Hàn Phi Vũ bỗng nhiên lộ ra một tia ngạo nhiên , chẳng bao lâu sau , chỗ hắn chỗ đều phải cậy vào Lăng nhi , thậm chí ngay cả thân người an toàn đều phải Lăng nhi tới bảo vệ , nhưng mà hiện tại bất đồng , Nguyên Anh ngũ trọng chính hắn , sức chiến đấu hơn là có thể so sánh Phân Thần kỳ cao thủ , mà quan trọng hơn là , đan điền của hắn trong đó, bao giờ cũng không hề sinh ra lấy tiên Nguyên Lực , thứ này uy lực , lúc trước hắn đã lần lượt nghiệm chứng qua , mà ngay cả Độ Kiếp kỳ cao thủ đều bị hắn giải quyết , hắn lại có cái gì cũng lo lắng hay sao?
"Nhưng mà , chủ nhân..."
"Được rồi, không có gì nhưng nhị gì hết , Lăng nhi , việc này không nên chậm trễ , Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần không có khả năng một mực tồn tại hạ đi , ngươi mau mau trở lại Hồng Lăng kiếm trong đó, đem bọn họ từng cái thôn phệ luyện hóa , thời gian kế tiếp , ngươi liền an tâm ở của ta Đan Điền Tử Phủ chính giữa ân cần săn sóc , trở lại lúc nào Độ Kiếp kỳ đã tỉnh lại lúc nào , này trong đó , ngươi không cần phải lo lắng mảy may , đó là mệnh lệnh của ta , ngươi phải phục tòng ."
Hàn Phi Vũ đã cắt đứt Lăng nhi mà nói..., giọng nói chưa bao giờ có cường ngạnh . Hắn thật đúng đã Kinh Bất cần Lăng nhi thời khắc thủ hộ , hiện hắn hôm nay , sớm đã Kinh Hữu sức tự vệ , thật muốn tính toán ra, Lăng nhi nếu như rơi vào trạng thái ngủ say mà nói..., với hắn mà nói chưa chắc không là một chuyện tốt .
"Cái này... Được, đã như vầy , kia Lăng nhi cũng liền liều mạng lần này , chủ nhân yên tâm , Lăng nhi nhất định sẽ ở thời gian nhanh nhất trở lại Độ Kiếp kỳ , sau đó lần nữa bảo hộ chủ nhân , bảo đảm chủ nhân vĩnh viễn an toàn ." Lăng nhi cũng là không nói thêm lời , lần này cơ hội là thật khó , bỏ qua lời nói , nàng muốn trở lại Độ Kiếp kỳ còn không biết phải ngã lúc nào , đã như vầy , nàng cũng chỉ có thể nghe theo Hàn Phi Vũ phân phó , làm quyết định chính xác nhất .
Chương 474: Thôn Linh Quyết oai
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-5 14:03:30 Số lượng từ:4710
Yên lặng trên đảo nhỏ , Hàn Phi Vũ khoanh chân ngồi ở một cây cổ thụ trên cành cây , hai mắt có chút khép lại , hai tay tự nhiên đặt ở giữa gối , quanh thân nhưng lại nhộn nhạo hơi sóng năng lượng , nhìn ra được , hắn lúc này có lẽ chánh xử đang khôi phục‘ trạng thái trong đó, thực sự không phải là độ sâu tu luyện .
"Hô , cái này hơn nửa tháng thời gian dài bài tập , thật đúng là phí sức hao tổn tinh thần , đọc một người Độ Kiếp Kỳ cao thủ trí nhớ , còn thật chuyện không phải dễ dàng như vậy ah !" Một đoạn thời khắc , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên mở hai mắt ra , hai đạo tinh quang chợt lóe lên , "Bất quá cũng không tệ lắm , trải qua cái này Thôn Linh Vương ánh mắt của , ta ngược lại thật ra trường không ít kiến thức , nguyên lai cái này Tu Chân Giới lại to lớn như thế , thời kỳ viễn cổ càng là như vậy đặc sắc , xem ra chờ ta tu vị lớn Thành Chi về sau, định muốn nơi nơi xem một phen ."
Hàn Phi Vũ đáy mắt không khỏi thoáng qua một tia hướng tới , hắn lần này từ Thôn Linh Vương trong trí nhớ , lại là hiểu được rất nhiều rất nhiều đồ đạc , tối thiểu nhất hắn hiện tại biết , cái này Tu Chân Giới rất lớn , có rất nhiều đặc sắc địa phương đáng giá đi thưởng thức , ba Sơn Đảo mặc dù thế lực khổng lồ , nhưng tại chính thức môn phái lớn trong mắt , cũng không không phải là chính là nơi chật hẹp nhỏ bé thôi .
Tu luyện chi nhân , chính là muốn không tách ra rộng rãi nhãn giới của mình , Hàn Phi Vũ từ Vân châu nhỏ như vậy địa phương từng bước một đi tới , ba Sơn Đảo đương nhiên sẽ không là điểm cuối , Tu Chân Giới thần diệu , cần hắn sau này chậm rãi đi thưởng thức .
"Lăng nhi hiện tại đã Kinh Tiến Nhập ngủ say , lần này chỉ sợ một đoạn thời gian rất dài cũng sẽ không tỉnh lại , kế tiếp thời gian , nhưng lại muốn nhìn chính mình ." Cảm ứng hạ xuống, Lăng nhi lúc này đã Kinh Hoàn toàn bộ tiến vào một loại thần diệu trạng thái trong đó, Hồng Lăng kiếm lơ lửng ở Đan Điền Tử Phủ chỗ sâu , lúc này đã Kinh Bất có thể tùy ý vận dụng , bất quá một khi Lăng nhi tỉnh lại , như vậy sẽ là Lý Ngư Hóa Long , cường đại đến một loại để cho hắn cũng có run rẩy tình trạng .
Lăng nhi tiến vào ngủ say , bắt đầu hướng Độ Kiếp kỳ tiến phát , cái này với hắn mà nói tự nhiên là chuyện tốt , bất quá nói trở lại , hắn cho tới nay đều là ở Lăng nhi dưới sự bảo vệ đi đến hiện tại , kế tiếp thời gian , thật vẫn cần phải chăm chỉ cẩn thận một ít , tuyệt đối không có thể làm cho mình nữa tùy ý thiệp hiểm .
"Mặc kệ , lấy ta thực lực bây giờ , ở Tu Chân Giới chính giữa cũng tuyệt đối không phải điếm để tồn tại , tối thiểu nhất ở hòn đảo nhỏ này phía trên hẳn là an toàn , tiếp đó, hay là trước đem Thôn Linh Quyết chỉnh lý ra đến , nhìn một cái có thể hay không tu luyện một phen cái này bộ pháp quyết , có thể ở thời kỳ viễn cổ bị nhiều cao thủ như vậy truy phủng , Thôn Linh Quyết tuyệt đối không phải là bình thường pháp quyết , sớm đi tu luyện , với ta mà nói có lẽ chỉ có tốt không xấu ."
Một phen suy nghĩ về sau , Hàn Phi Vũ không nghĩ nhiều nữa , hắn hiện tại đã đem trạng thái điều chỉnh đến cao nhất , thời gian kế tiếp , liền là có thể đem phục chế tới có liên quan Thôn Linh Quyết trí nhớ chỉnh hợp , làm theo ra Thôn Linh Quyết nguyên vẹn mạch suy nghĩ , sau đó bắt tay vào làm tu luyện Thôn Linh Quyết . Tốt như vậy viễn cổ công pháp , nếu như bỏ mặc không đi tu luyện , kia thật là là tận diệt mọi vật .
Nói làm liền làm , mảnh này đảo nhỏ nhất yêu thú lợi hại bất quá chỉ là Nguyên Anh kỳ , căn bản cũng không đủ nhìn hắn , tuyệt đối không có khả năng suy giảm tới đến hắn , mà cái hải vực này cũng không có ai loại tu sĩ tồn tại , cũng không phải là lần này ba Sơn Đảo yêu thú triều tịch phạm vi bao trùm , lúc này kiên nhẫn tu luyện một hồi , cũng là không có người biết đánh nhiễu đến hắn .
Thôn Linh Quyết bộ công pháp kia toàn bộ cộng lại cũng không phải ngắn , Hàn Phi Vũ lần này từ Thôn Linh Vương nơi nào phục chế tới trên trăm mảnh ký ức toái phiến , mỗi một đoạn trí nhớ đều là ghi chép một đoạn Thôn Linh Quyết pháp quyết , mà Hàn Phi Vũ phải làm , chính là đem những pháp quyết này đọc hết một lượt , tìm ra mở đầu kết vĩ , khôi phục Thôn Linh Quyết diện mạo như trước . Lại nói tiếp , như thế một kiện không chuyện dễ dàng , Thôn Linh Quyết dài như vậy, hơn nữa huyền diệu vô cùng , muốn theo như thứ tự lý Thanh Tư đường, tuyệt không phải một sớm một chiều có thể hoàn thành .
Bất quá cũng may Hàn Phi Vũ có tuyệt đối kiên nhẫn , hơn nữa trước khi Lăng nhi cũng là đã cho hắn rất nhiều nhắc nhở , đối với Thôn Linh Quyết đại khái nguyên lý , hơn hắn ít cũng là có một cái mạch suy nghĩ , cho nên lần nữa chỉnh hợp nảy sinh những pháp quyết này ra, hắn theo khuôn phép cũ , lại cũng sẽ không xảy ra cái gì sai lầm lớn .
Thời gian ngày lại ngày trôi qua , chỉnh hợp Thôn Linh Quyết , chuyện này hẳn là so với dò xét Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần càng thêm phức tạp cùng khó khăn , Thôn Linh Vương mảnh vỡ nguyên thần cứ như vậy chút , lấy ra hữu dụng phục chế tới là được, nhưng chỉnh hợp Thôn Linh Quyết , chính là muốn đem trên trăm đoạn Thôn Linh Quyết từ đầu tới đuôi mà sắp xếp , cái này có thể không đơn thuần là chơi chữ đơn giản như vậy.
Một ngày , hai ngày , ba ngày... Hàn Phi Vũ hoàn toàn đắm chìm trong chỉnh hợp Thôn Linh Quyết công trình trong đó, thời gian cứ như vậy khi hắn trong bất tri bất giác chậm rãi qua đi , chỉ chớp mắt , lại là thời gian nửa tháng đi qua , cái này thời gian nửa tháng trong đó, Hàn Phi Vũ hết Toàn Bất quản chuyện ngoại giới , tập trung tinh thần sửa sang lại Thôn Linh Quyết , ba Sơn Đảo cùng yêu thú đã phát sinh qua nhiều lần đại quy mô xung đột , bất quá lần này yêu thú triều tịch cũng cũng quái dị , đáy biển yêu thú một lần lại một lần lên bờ , lại phối hợp không cùng nhân loại tu sĩ lâu dài chiến đấu , giống như là thử dò xét.
Đối với cái này , ba Sơn Đảo đám cấp cao cũng là không rõ ràng cho lắm , bất quá yêu thú xuất kích , bọn họ con có thể là tích cực ứng chiến , cũng may ba Sơn Đảo cùng yêu thú liên hệ mấy năm , ứng đối đứng lên coi như là quen việc dễ làm , song phương chiến đấu , đa số thời điểm cũng là nhân loại tu sĩ chiếm ưu , dù sao , với tư cách thủ thành một phương , nhân loại tu sĩ có thể mượn nhờ ưu thế rất nhiều , tối thiểu nhất , phòng ngự đại trận , có thể bớt đi không ít khí lực , mà bố trí một ít công kích trận pháp , hơn là có thể để cho yêu thú tổn thất nặng nề .
Bất quá , mịt mờ hải vực , đáy biển chẳng biết Michio cất bao nhiêu yêu thú , đám yêu thú ưu thế lớn nhất chính là giết không bao giờ hết , lần này đáy biển yêu thú , rõ ràng liền là muốn lâu dài tác chiến , ba Sơn Đảo cao tầng tựa hồ cũng cảm nhận được , lần này yêu thú phiếm lạm , hẳn là có cái gì bí mật không muốn người biết , trong khoảng thời gian ngắn cũng là tự hỏi các loại biện pháp hiểu được trong đó nguyên nhân , bất quá , yêu thú mục đích , bình thường yêu thú căn bản không rõ ràng , tối thiểu nhất cũng phải là Độ Kiếp kỳ yêu thú mới có khả năng biết được , mà sống bắt một người Độ Kiếp Kỳ yêu thú , có vẻ như thật không phải chuyện đơn giản như vậy .
Cũng may nhân loại tu sĩ bên này cũng là đã tiêu hao lên, cho nên lần này yêu thú triều tịch , nhân loại bên này cũng đã làm tốt chuẩn bị cho chiến đấu kéo dài , một trận , tuyệt đối có thể đánh tới mấy năm , thậm chí lâu hơn .
Trên thực tế , ở Tu Chân Giới , nhân loại cùng yêu tộc chiến đấu bao giờ cũng không xảy ra nữa , mà một tá chính là mấy năm chiến tranh , kỳ thật cũng không phải là hết sức hiếm thấy , Tu Chân giả cũng không giống như là thông thường phàm nhân , bọn hắn nói đến đánh nhau , cũng không có dễ dàng như vậy liền phân ra thắng bại .
Rất nhanh , lại là thời gian một tháng quá khứ , đến đây , Hàn Phi Vũ ký thân Vu Giá hòn đảo nhỏ , đã suốt có gần hai tháng , gần hai tháng , nói đến không dài , nhưng gần hai tháng đều ở đây làm đồng dạng một việc , không ngủ không nghỉ , không thể không nói là một loại đau khổ .
"Ở giữa thiên địa , vạn vật hữu linh , cùng kỳ căn để , có tất cả duyên phận , nhân yêu chi đạo , trăm sông đổ về một biển , duy Hữu Pháp bảo , đặc (biệt) lập độc mới , gần hai tháng , ta cuối cùng đem Thôn Linh Quyết nguyên vẹn mà chỉnh lý ra đến rồi, không dễ dàng , quả nhiên là không dễ dàng ah !" Cổ trên cây , Hàn Phi Vũ gần hai tháng chưa từng di động thân hình , rốt cuộc tại thời khắc này bắt đầu chuyển động , hai mắt nhắm lại , khóe miệng của hắn không khỏi nhấc lên một tia tế vi đường cong .
Cuối cùng hai tháng , hắn cuối cùng đem Thôn Linh Quyết nguyên vẹn mà chỉnh hợp đi ra , nói cách khác , thời gian kế tiếp , hắn rốt cuộc có thể tu luyện bộ này nguyên từ viễn cổ thời điểm cường hãn pháp quyết rồi, bộ này phục vụ quên mình đổi lấy Thôn Linh Quyết đến tột cùng có thể mang đến cho hắn như thế nào kinh hỉ , sắp có một kết quả sau cùng , nói lời trong lòng , giờ khắc này , hắn lại là có chút không kịp chờ đợi cảm giác .
"Bắt đầu đi ! Bộ này viễn cổ công pháp thoạt nhìn cũng không phải dễ dàng như vậy lĩnh ngộ , từ nơi này chút quyết khiếu có thể nhìn ra được , muốn luyện thành Thôn Linh Quyết , chẳng những cần không tầm thường tư chất , càng là cần lớn lao duyên phận , tư chất thứ này ta không thiếu , ngược lại là cơ duyên , loại này hư vô đồ vật nhất là nhìn không thấu , ta cũng chỉ có thể là mặc cho số phận , thành công hay không , toàn bằng ý trời đi!"
Đơn giản hô hấp điều chỉnh về sau , Hàn Phi Vũ trực tiếp đem ý thức chìm vào tới rồi Thôn Linh Quyết trong đó, cái này bộ pháp quyết là là chính bản thân hắn dùng hơn một tháng thời gian sửa sang xong đấy, trong lúc tự nhiên là đối với những pháp quyết này làm nguyên vẹn hiểu , cho nên lần này chỉnh thể lý giải , lại cũng không phải là không có dấu vết mà tìm kiếm , trong đó , rất nhiều nơi cũng tuyệt đối có thể làm điểm vào , mà thôi Hàn Phi Vũ tư chất , tự nhiên cũng là minh bạch trong đó đạo lý .
Viễn cổ công pháp cũng không phải dễ dàng như vậy hiểu , chìm vào bên trong đó Hàn Phi Vũ hoàn toàn không để ý đến thời gian tồn tại , mặt trời lên mặt trăng lặn , thời gian ba tháng trong chớp mắt , trong lúc này , Hàn Phi Vũ một lần cũng không có đình chỉ qua tu luyện , rõ ràng nhưng , hắn hiện tại đã là chìm vào tới rồi Thôn Linh Quyết trong đó, hơn nữa có lẽ đã Kinh Hữu thu hoạch không nhỏ , bằng không mà nói , hắn định sẽ không một hơi tu luyện ba tháng lâu .
"Thôn Linh Quyết yếu nghĩa , chính là nhằm vào pháp bảo khí linh chuyên môn sáng tạo , pháp bảo khí linh là là một loại đặc biệt tồn tại , tựa như là nhân loại Nguyên Thần , nhưng có có chỗ bất đồng , bất quá cả hai tầm đó có tuyệt đối phù hợp điểm, Thôn Linh Quyết chính là muốn tìm ra Nguyên Thần cùng Linh Binh khí linh ở giữa phù hợp điểm, nắm giữ Linh Binh đầu mối then chốt , thứ nhất có thể khắc chế Linh Binh , thứ hai là là có thể tàm thực Linh Binh đích căn bản , di hoa tiếp mộc , đem Linh Binh năng lực được chuyển tới trên người của mình , lợi hại , quả nhiên là lợi hại ."
Trải qua lâu như vậy nghiên cứu , Hàn Phi Vũ đối với Thôn Linh Quyết có thể nói là càng ngày càng quen thuộc , dần dần, hắn quá mức thậm chí đã cảm nhận được Thôn Linh Quyết quyết khiếu chỉ chỗ , mà sâu xa bên trong , hắn càng là cảm thấy , bộ này viễn cổ pháp quyết , với hắn mà nói dường như cũng không có khó như vậy lấy tu luyện .
"Thì ra là thế , nguyên lai Thôn Linh Quyết tu luyện , lại vẫn cần thôn phệ công pháp phụ trợ , chỉ có điều thông thường thôn phệ công pháp cũng là dùng để thôn phệ linh lực , mà Thôn Linh Quyết nhưng lại muốn mượn này thôn phệ pháp bảo nguyên linh , bất quá với ta mà nói , ta có thôn phệ linh căn như vậy nhân vật vô địch , có đồng nhất cái Tiên Thiên ưu thế , tu luyện nảy sinh Thôn Linh Quyết , căn bản chính là làm chơi ăn thật ."
Trong nội tâm càng ngày càng thanh minh , Hàn Phi Vũ đột nhiên phát hiện , bộ này viễn cổ công pháp , đơn giản giống như là vì hắn tỉ mỉ chế tạo giống như, nguyên lai cái này tu luyện công pháp , với hắn mà nói lại có thể đơn giản như vậy .
"Tận thôn pháp bảo chi linh , có pháp bảo tất cả tu vị cảnh giới , Ahhh, cái này là Thôn Linh Quyết chỗ kỳ diệu sao? Đây không phải nói , nếu như ta có thể có được một kiện Phân Thần kỳ Linh Binh , sau đó tận nuốt Kỳ Khí linh mà nói..., như vậy cảnh giới của ta cũng có thể đạt tới Phân Thần kỳ . Biến thái a, sáng tạo ra cái này Thôn Linh Quyết người, đơn giản chính là ngút trời kỳ tài , loại này đoạt hắn người cảnh giới cho mình dùng đích thủ đoạn , quả nhiên là văn sở vị văn (mới nghe lần đầu) , càng là nghe rợn cả người ah !"
Theo đối với Thôn Linh Quyết hiểu rõ càng nhiều , Hàn Phi Vũ càng cảm giác được cái này Thôn Linh Quyết chỗ đáng sợ , cướp lấy Linh Binh cảnh giới , thủ đoạn như vậy tuyệt đối có thể dùng nghe rợn cả người để hình dung , thử nghĩ một hồi , nếu để cho hắn đạt được một bả Phân Thần kỳ Linh Binh , hắn như vậy có thể bằng vào Thôn Linh Quyết nuốt người trước khí linh , sau đó nhanh chóng tu luyện tới Phân Thần kỳ , chính giữa sẽ không có bất kỳ bình cảnh , cái này quả nhiên là vô cùng đáng sợ .
Đương nhiên , Thôn Linh Quyết cũng là có chỗ cực hạn , nói như vậy , Thôn Linh Quyết có khả năng thôn phệ khí linh , cùng thi thuật giả bản thân tu vi cảnh giới , lại là không thể chênh lệch quá nhiều , Nguyên anh kỳ tu sĩ , thôn phệ Phân Thần kỳ Linh Binh đã là cực hạn , nếu như cầm tới một người Độ Kiếp Kỳ Linh Binh khí linh , như vậy thì coi là là người ta đứng ở nơi đó để cho hắn thôn phệ , cũng căn bản liền khó có thể tiêu hóa .
Nhớ ngày đó , Thôn Linh Vương nhanh chóng quật khởi , kỳ thật cũng là bởi vì hắn ở đây Nguyên anh kỳ thời điểm , cơ duyên đúng dịp Hợp Chi hạ đã nhận được một kiện Phân Thần kỳ Linh Binh , cũng thành công cắn nuốt trong đó bị thương khí linh , lúc này mới vô cùng nhanh chóng đạt đến Phân Thần kỳ , mà ở Phân Thần kỳ đỉnh phong thời điểm , hắn càng là may mắn mà đã nhận được Độ Kiếp kỳ pháp bảo trọng thương khí linh , sau khi cắn nuốt , một lần hành động đạt tới Độ Kiếp kỳ , trong lúc này , hắn không biết ít đi bao nhiêu đường quanh co .
Có liên quan những ký ức này , Hàn Phi Vũ trước khi ở xem Thôn Linh Vương Ký (ký) ức thời điểm đều có nhìn thấy qua , trước khi hắn còn có chút không rõ ràng cho lắm , hiện tại hiểu Thôn Linh Quyết thần diệu , hắn rốt cuộc hoàn toàn đã minh bạch .
Ở thấy Thôn Linh Quyết các loại huyền diệu về sau , Hàn Phi Vũ đột nhiên cảm giác được , chính mình lần thật sự quá may mắn , có lẽ thời gian kế tiếp , mục tiêu của hắn , nhưng lại phải đặt ở một ít pháp bảo trên người của , Phân Thần kỳ pháp bảo , không thể nghi ngờ là hắn kế tiếp nhất cần muốn tìm mục tiêu .
Chương 475: Hồi Thiên tiên đảo
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-5 14:03:30 Số lượng từ:4284
Chuyện tu luyện , từ trước đến nay đều là gấp cũng gấp không được , nhiều khi , tu luyện một bộ công pháp cũng tốt , võ học cũng thế , đều là cần thời gian từ từ tích lũy , nước chảy đá mòn , muốn một lát liền nắm giữ một bộ pháp quyết , tự nhiên chuyện không phải dễ dàng như vậy .
Thời gian năm tháng , chính là kèm theo trên biển mây tía (Vân Hà) sáng tắt , chậm rãi lưu tại sau lưng , thời gian năm tháng , đối với Tu Chân Giới chi người mà nói khả năng không có gì bất thường đấy, chỉ là , không có ai biết , hay là tại cái này thời gian năm tháng trong đó, từng Kinh Tại viễn cổ thời điểm thanh danh hiển hách Thôn Linh Quyết , lại một lần nữa ra đời , còn lần này Thôn Linh Quyết chủ nhân , tuyệt đối là trò giỏi hơn thầy màu xanh đậm hơn màu lam, điểm này , có lẽ rất nhanh sẽ có thể vì mọi người chỗ chứng minh .
"Hô , rốt cuộc không sai biệt lắm , cái này Thôn Linh Quyết quả nhiên thần diệu vô biên , may mắn ta có thôn phệ linh căn , đem Thôn Linh Quyết quyết khiếu cùng thôn phệ linh căn lẫn nhau kết hợp , lúc này mới chỉ dùng không tới nửa năm thời gian liền đem hắn tu luyện thành công , nếu là người khác thì , e là cho dù có thể tu luyện thành công , không có cái mười năm tám năm cũng tuyệt đối không dễ đi!"
Hàn Phi Vũ ở cổ trên cây đứng dậy , thoải mái mà duỗi lưng một cái , trên mặt lộ vẻ vẻ hài lòng . Năm tháng cố gắng trả giá , hôm nay rốt cuộc có hồi báo , Thôn Linh Quyết bộ này viễn cổ công pháp , đến giờ phút này , đã Kinh Hoàn toàn bộ đã trở thành công pháp của hắn .
Trước khi xem Thôn Linh Vương trí nhớ , Hàn Phi Vũ hiểu rõ đến , người phía trước tu luyện Thôn Linh Quyết , suốt dùng thời gian mười lăm năm mới thành công , nguyên bản , hắn cho là mình cũng cần vài năm mới có thể thành công đấy, vậy mà thế sự khó liệu , trong lúc tu luyện , hắn dĩ nhiên là đã tìm được Thôn Linh Quyết cùng thôn phệ linh căn cao nhất kết hợp điểm, lẫn nhau ấn chứng với nhau , hẳn là chỉ dùng thời gian năm tháng liền làm xong bộ công pháp kia , không thể không nói , cái này quả nhiên là một loại may mắn .
"Trên người của ta hiện tại có vài món linh khí , bất quá nhưng đều là cấp bậc quá thấp , coi như là vãng sinh kiếm , cũng bất quá chỉ là Nguyên anh kỳ cảnh giới , nhận thức thể chưa thành hình , chỉ có thể coi là thông thường Ý Thức Thể , cắn nuốt cũng không có bao nhiêu chỗ dùng , nếu như lúc này có thể có một việc Phân Thần kỳ Linh Binh để cho ta thôn phệ mà nói..., thật là là một việc cỡ nào mỹ diệu sự tình ah !"
Hoàn thành Thôn Linh Quyết tu luyện về sau , Hàn Phi Vũ hiện tại muốn làm nhất đấy, chính là làm một kiện Phân Thần kỳ Linh Binh tới thôn phệ hấp thu một phen , chỉ tiếc , hắn bây giờ trên người trừ Hồng Lăng kiếm đã Hóa Thần bên ngoài , nhưng lại không còn có mặt khác đã Hóa Thần tồn tại , cho dù là vãng sinh kiếm , cũng căn bản không đủ bị cắn nuốt tư cách , cái này bao nhiêu lại là có chút đáng tiếc .
Bất quá vô luận như thế nào , Hồng Lăng kiếm hắn là không thể nào đi thôn phệ được rồi , thời gian kế tiếp , hắn cũng chỉ có thể là kiên nhẫn tìm cơ hội , chỉ cần có thể cướp lấy một bả Phân Thần kỳ Linh Binh , hắn như vậy có thể nhanh chóng đạt tới Phân Thần kỳ , một bước lên trời .
"Nếu như biết sớm như vậy , lúc trước cấp Nhược Hàn cái kia đem đông lạnh kiếm ta liền mình để lại , Phân Thần kỳ Linh Binh nhưng mà không thấy nhiều , muốn phải lấy được một bả , không biết muốn năm nào tháng nào!" Hàn Phi Vũ đột nhiên nhớ tới ban đầu ở Vân châu thời điểm đưa cho Thẩm Nhược Hàn cái kia đem đông lạnh kiếm , thanh kiếm kia cũng không biết là từ đâu tới , bị hắn giải cứu về sau liền đưa cho Thẩm Nhược Hàn , nếu như kiếm này trong người lời nói , hắn như vậy có thể trực tiếp thi triển Thôn Linh Quyết , nuốt trong đó khí linh , một lần hành động đạt tới Phân Thần kỳ .
Đương nhiên , những thứ này cũng bất quá chỉ là hắn tùy tiện như vậy một Tưởng Bãi rồi, trên thực tế , đem đông lạnh kiếm cho Thẩm Nhược Hàn , nhưng hắn là một chút cũng không hối hận , so với việc tăng lên tu vị của mình , Thẩm Nhược Hàn an nguy , không thể nghi ngờ muốn càng trọng yếu hơn nhiều lắm .
"Tốt rồi , ở hòn đảo nhỏ này ở lâu như vậy , thời gian kế tiếp , cũng nên đã đi ra , cũng không biết yêu thú triều tịch hiện tại có hay không kết thúc , chỉ mộng bên kia thì như thế nào rồi, hiện tại Lăng nhi rơi vào trạng thái ngủ say , ta nghĩ muốn trở lại Thiên Tiên đảo , chỉ sợ cũng cần một thời gian lên đường , xem ra cũng chỉ có thể là chậm rãi hướng Thiên Tiên đảo đi nha." Hàn Phi Vũ đột nhiên ý thức được , đã không có Lăng nhi , hắn lên đường tốc độ sợ là muốn giảm bớt đi nhiều , từ nơi này trở lại Thiên Tiên đảo , không có một gần hai tháng , chỉ sợ chưa chắc có thể .
Lăng nhi tự từ nửa năm trước tiến vào ngủ say về sau , một mực liền là không có có bất cứ động tĩnh gì , hiển nhiên , nàng hiện tại hẳn là hoàn toàn tiến nhập trạng thái tu luyện , coi như là gọi cũng chưa chắc có thể đánh thức , hơn nữa vì lâu dài cân nhắc , Hàn Phi Vũ cũng là sẽ không dễ dàng quấy rầy đến nàng .
Nơi đây dĩ nhiên đã không có bất kỳ lưu luyến , Hàn Phi Vũ mủi chân điểm một cái tầm đó , chính là bắt đầu bay khỏi nơi này , hướng Thiên Tiên đảo phương hướng bay đi . Tốc độ của hắn đồng dạng không chậm , dù nói thế nào đều cũng có lấy có thể so với Phân Thần kỳ thực lực , mặc dù không thể lớn phạm vi di chuyển , biên độ nhỏ thuấn di vẫn là có thể , tốc độ toàn bộ triển khai chính hắn , cũng là là thật không coi là chậm .
"Không tệ không tệ , việc này gần nửa năm tu luyện , đã Kinh Nhượng tu vi của ta hết sức ngưng thực , hôm nay Nguyên Anh ngũ trọng đã tới gần viên mãn , lúc nào cũng có thể bước vào Nguyên Anh lục trọng , có lẽ đoạn đường này chạy trở về , chờ đến Thiên Tiên đảo , ta liền không sai biệt lắm có thể đạt tới Nguyên Anh lục trọng cảnh giới , đến lúc đó coi như là phân thần nhị trọng cao thủ , ta cũng vậy có lòng tin chém Sát Nhất hai ."
Trên đường đi , Hàn Phi Vũ một bên lên đường , lại cũng không quên bớt thời giờ kiểm tra trạng thái của mình , càng là thỉnh thoảng tiến hành tu luyện , trả giá cố gắng cùng lấy được hồi báo là thành chính bỉ , hắn biết rõ , chỉ có cố gắng tu luyện mới có thể trước người khác một bước , hắn có mặt khác Nhân Nạn lấy địch nổi tư chất , thời gian tu luyện có thể tiết kiệm mấy trăm lần , bất quá cho dù như thế , hắn vẫn hi vọng có thể đem như vậy thời gian lần nữa rút ngắn , co lại đến ngắn nhất .
Trên biển lên đường , bởi vì Hàn Phi Vũ cẩn thận từng li từng tí mà trở nên hết sức bình tĩnh , trên đường đi , Hàn Phi Vũ xẹt qua rất nhiều hòn đảo , những thứ này hòn đảo có rất nhiều bị một ít nhân loại tu sĩ chiếm cứ , có chút thì là bị yêu thú chiếm cứ , không đủ bất luận là nhân loại vẫn là yêu thú , thực lực cũng không thế nào mạnh, Nguyên Anh kỳ đã là cực hạn , có lẽ hẳn là một ít chán ghét ngoại giới phân tranh tu sĩ tại đây chút trên đảo nhỏ hưởng thụ thái bình thịnh thế .
Đối với cái này , Hàn Phi Vũ cũng không có đi người quấy nhiễu hắn nhà , bất quá đối với hắn cái này tên Nguyên Anh ngũ trọng khách qua đường , cũng là có chút yêu thú lầm coi hắn như người xâm nhập , chẳng những tiến hành cảnh cáo , càng là có yêu thú đối với hắn động thủ , kết quả tự nhiên là có thể nghĩ , vãng sinh kiếm trên tay hắn , rốt cuộc không chỉ một lần mà uống máu .
Thiên Tiên đảo cùng đẫy đà đảo khoảng cách thật sự là không gần , Hàn Phi Vũ một đường tật trì , Nhưng cho đến hai tháng về sau , hắn vẫn như cũ là không có có thể đến tới Thiên Tiên đảo phạm vi , chỉ là , khi hắn hiện tại dừng lại vị trí , đã có thể thấy không ít yêu thú , hiển nhiên , Thiên Tiên đảo cách hắn vị trí hiện tại , cũng hẳn là không xa .
"Hô , yêu thú triều tịch lại còn chưa kết thúc sao? Trước khi xem qua ba Sơn Đảo một ít ghi chép , có vẻ như yêu thú triều tịch bình thường chỉ là mười ngày nửa tháng sẽ kết thúc , nhưng lần này lại giằng co hơn nửa năm , thấy vậy lần , đáy biển yêu thú thật là muốn gây chiến nữa à ! Không biết Thiên Tiên đảo tình huống như thế nào ." Xa xa thấy nhiều đội yêu thú từ đáy biển chui ra , đối với Thiên Tiên đảo vị trí bay vút đi , Hàn Phi Vũ không khỏi cảm giác được một hồi kinh ngạc .
Hắn nguyên bổn lấy vì thời gian đều đi qua hơn nửa năm , yêu thú triều tịch có lẽ đã qua , hiện tại xem ra , yêu thú triều tịch chẳng những không có quá khứ , có vẻ như càng thêm xương quyết rồi, trước mắt những thứ này yêu thú , Nhưng là so với hắn ở đẫy đà đảo thời điểm nhìn thấy những thứ kia còn muốn lợi hại hơn , số lượng cũng tốt , chất lượng cũng tốt , đều là chỉ có hơn mà không thua .
"Những thứ này yêu thú phần lớn là Kim Đan kỳ , Nguyên anh kỳ không nhiều lắm , hơn nữa cấp bậc cũng không cao , hầu như đều là Nguyên Anh ba năm nặng , ta lại là có thể dễ dàng ứng đối , hơn nữa tiểu Tím hôm nay ngay tại Linh Binh không gian chính giữa , tùy thời cũng có thể ra để chiến đấu , lấy tiểu Tím tình huống hiện tại đến xem , cho dù là Độ Kiếp kỳ yêu thú đều sẽ bị hắn chấn nhiếp tại chỗ , mà chỉ cần có thể cho ta dọn ra mấy giây ra, ta có thể bằng vào tiên Nguyên Lực thắng vì đánh bất ngờ , cho nên yêu thú phương diện , ta nhưng lại không cần có bất kỳ lo lắng ."
Phòng ngừa chu đáo , lập tức liền muốn bắt đầu cùng yêu thú cùng với nhân loại tu sĩ chạm mặt , Hàn Phi Vũ không thể không làm ra một ít chuẩn bị , tối thiểu nhất cũng muốn suy tư một phen tình huống của mình , bất kể nói thế nào , đầu tiên cũng là muốn nghĩ đến tự vệ thủ đoạn , nếu như đường hoàng cùng yêu thú hoặc là nhân loại tu sĩ gặp nhau , đến lúc đó không có có thể được thủ đoạn , chẳng phải là muốn lâm vào bị động chính giữa .
Yêu thú phương diện , đúng như hắn nghĩ như vậy , có tiểu Tím tồn tại , yêu thú căn bản chính là chưa đủ vì cứ , tiểu Tím bây giờ đang ở Linh Binh không gian trong đó, nhưng lại tùy thời có thể ra để chiến đấu , mặc dù Hồng Lăng kiếm hiện tại không thể dùng , nhưng Linh Binh không gian lại phối hợp không có bị phong kín .
"Nhân loại tu sĩ bên kia , ta lại là có thể bằng vào ẩn núp tu vị , tương tự có thể thắng vì đánh bất ngờ , có lẽ Phân Thần kỳ chi nhân , tất nhiên sẽ không chấp nhặt với ta , mà Nguyên Anh kỳ trong đó, ta nhưng sẽ không e ngại bất luận kẻ nào , cho nên bất kể là nhân loại vẫn là yêu thú , ta đều không cần lo lắng ."
Hàn Phi Vũ hiện tại ỷ trượng lớn nhất , không thể nghi ngờ chính là đan điền chính giữa tiên Nguyên Lực , cái này hơn nửa năm thời gian , hắn đan điền chính giữa dự trữ tiên Nguyên Lực đã hết sức khả quan , đủ để cho hắn thi triển mấy lần công kích , mà ở tiên nguyên lực công kích trước mặt , toàn bộ Tu Chân Giới lại có bao nhiêu người có thể gánh xuống được . Cái này thủ đoạn , đủ để cho vô số cao thủ ăn ám khuy .
"Sưu sưu sưu !"
Trong lúc đó , ngay tại Hàn Phi Vũ xa xa quan sát từ đáy biển chui ra yêu thú , trong nội tâm không ngừng mà suy tư thời điểm , từng tiếng âm thanh xé gió đột nhiên từ đằng xa truyền đến , đang khi nói chuyện , mấy người tu sĩ chân đạp phi kiếm thân ảnh , liền là ra hiện tại trước mắt của hắn .
"Ha ha , bên này lại có yêu thú qua lại , mọi người tốc chiến tốc thắng , nhìn xem ai có thể chém giết nhiều nhất yêu thú ."
"Được, vậy chúng ta liền một lần ."
Người tới tổng cộng có năm người , bọn chúng đều là thực lực mạnh mẽ , đang khi nói chuyện , năm người này đã xung phong liều chết vào đàn yêu thú trong đó, những thứ này từ đáy biển ra yêu thú tới , cơ hồ không có bất kỳ sức chống cự đã bị bọn hắn giết hoa rơi nước chảy , xa xa , Hàn Phi Vũ bất động thanh sắc mà nhìn năm người này động thủ , tỉ mỉ hắn càng là phát hiện , năm người này đang động tới tay chém giết yêu thú thời điểm , hẳn là sẽ chém hạ yêu thú móng vuốt hoặc là cái đuôi thu lại , có vẻ như cũng không phải đơn thuần chém giết yêu thú đơn giản như vậy.
"Ồ . Năm người này từng cái đều có được Nguyên Anh tứ trọng trở lên tu vị , trong đó bạch y nam tử kia hơn là có thêm Nguyên Anh lục trọng thực lực , thoạt nhìn , mấy người kia đều là thân phận không tầm thường ah ! Bằng chừng ấy tuổi , đều đang có thực lực như thế , xem ra là Thiên Tiên đảo tốn hao đại lực khí bồi dưỡng chi nhân ." Hàn Phi Vũ liếc mắt liền nhìn ra , trước đây tới năm người bọn chúng đều là tuổi không lớn lắm , lấy tuổi như vậy đạt tới Nguyên Anh tứ trọng trở lên, thiên tư tự nhiên không tầm thường , mà đại lực bồi dưỡng tự nhiên cũng sẽ không ít.
"Ồ . Giống như còn có một người quen! Không thể tưởng được lại sẽ đụng phải người này , như thế ngược lại không tệ , thoạt nhìn năm người này hẳn không phải là đơn thuần vì chém giết yêu thú tới , lại là có thể nghe ngóng một phen mục đích của bọn hắn , nhìn một chút có cái gì chỗ khác thường ." Vẻ mặt khẽ giật mình , Hàn Phi Vũ đột nhiên phát hiện , ở năm người này tổ trong đó, hẳn là có một người quen , đúng là hắn lúc trước đi tới Thiên Tiên đảo thời điểm đụng phải Nguyên Anh kỳ cao thủ , trong gió kiếm .
Chương 476: Đảo chủ chỉ lệnh
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-5 14:03:31 Số lượng từ:4528
"Ha ha , đằng lâm , của ngươi đoạt mệnh đao càng ngày càng sắc bén nữa à ! Nguyên Anh tam trọng yêu thú đều đang có thể dễ dàng chém giết , thấy vậy vài năm ngươi cũng là trả giá không ít cố gắng , bội phục , bội phục ah !"
"Được rồi, khâu gấm , ngươi vừa mới chém giết một đầu Nguyên Anh tứ trọng yêu thú , Băng Phách kiếm pháp càng là đã đạt đến đến đại thành , ngươi nói ta như vậy , là muốn sấn thác sự cường đại của mình sao? Nếu là như vậy , ngươi rất không cần phải , ta đằng lâm tự nhận không phải là đối thủ của ngươi , dù sao ta mới tu luyện không đến trăm năm , mà ngươi đã tu luyện 150 mấy năm ."
"A , thì tính sao . Cho dù cho ngươi thêm một trăm năm thời gian , ngươi cũng không thể có thể vượt qua ta , ngươi cũng căn bản không cần cầm lời này tới châm chọc ta ."
"Khụ khụ , nhị vị , ta gặp các ngươi cũng không cần phải cãi nhau , mọi người lần này đi ra tới chém giết yêu thú , mục đích là cái gì cũng rất rõ ràng , lần này đảo chủ tự mình hạ đạt ý chỉ , vì Thánh nữ chọn lựa hộ vệ đội , đây quả thực là cơ hội trời cho , chúng ta năm người nhất định phải đồng tâm hiệp lực , mới có khả năng ở trên trời tiên đảo phần đông nhân vật thiên tài chính giữa trổ hết tài năng ."
"Đúng vậy, Phong huynh nói đúng lắm, đằng huynh Khâu huynh , hai người các ngươi cũng thiệt là , đều là Nguyên Anh ngũ trọng cao thủ , chém Sát Nhất đầu Nguyên Anh tứ trọng yêu thú lại tính là cái gì . Ngươi xem người ta Phong huynh , mới Nguyên Anh tứ trọng , vừa mới liền chém giết hai đầu đồng cấp yêu thú , người Gia Đô là vô thanh vô tức , hai người các ngươi còn thật không ngại hiển bãi , được rồi , cũng tiêu đình một ít , chúng ta đi chỗ tiếp theo yêu thú qua lại điểm săn giết yêu thú đi thôi !"
" Đúng, Ngô Trác huynh nói có lý , nơi này thuộc Ngô Trác huynh thực lực mạnh nhất , kế tiếp còn phải mời Ngô Trác huynh chủ trì cục diện , chúng ta năm người thế tất không thể tự loạn trận cước ."
Năm chàng trai trẻ tuổi trong chốc lát liền đem đại đội yêu thú giết không chừa mảnh giáp , chỉ là ở chém giết những thứ này yêu thú về sau , năm người tầm đó nhưng lại đột nhiên bộc phát ra tranh chấp , nhìn ra được , năm người này dường như cũng không phải là đồng tâm đồng đức , lẫn nhau tầm đó cũng không thể coi là hữu hảo .
"Ha ha , đã Ngô Trác huynh cũng nói như vậy , tại hạ cũng liền không cần phải nhiều lời nữa , Khâu huynh , thích tài là huynh đệ ta không đúng, ta cam đoan kế tiếp cũng sẽ không bao giờ nói những thứ này vô dụng ngữ điệu ."
"Đâu có đâu có , chúng ta năm người đến từ bất đồng hải vực , có thể tụ tập cùng một chỗ chính là bởi vì chí thú tương đắc , mọi người đồng tâm hiệp lực , tranh thủ đoạt được thứ tự , tiến vào hộ vệ đội mới đúng."
"Ha ha , được, đây mới là một đoàn đội , đi đi đi , phía trước tựa hồ lại có yêu thú qua lại , chúng ta đi giết thống khoái , chớ để cho hắn tiểu đội của hắn đoạt trước ." Thấy mọi người quan hệ lần nữa hòa hợp , sửa là tối cao Nguyên Anh lục trọng cao thủ Ngô trác thét dài cười cười , tựa hồ hết sức hài lòng .
"Ồ . Vân vân, giống như có người đến !" Ngay tại Ngô trác tiếng cười rơi xuống , chuẩn bị dẫn đầu bốn người đến hạ một nơi chém giết yêu thú thời điểm , hắn nhưng lại trong lúc đó phát hiện cái gì , bỗng nhiên quay đầu lại , nhưng lại vừa vặn thấy một chàng trai trẻ tuổi hướng của bọn hắn nơi ở nhanh chóng lướt đến .
"Mấy vị huynh đệ lễ độ , tại hạ nguyên mười ba vực Hàn Phi Vũ , mấy vị huynh đệ còn xin chiếu cố nhiều hơn ." Hàn Phi Vũ thân hình thiểm lược tầm đó , liền là ra hiện tại năm người phụ cận . Chờ đến mấy người phụ cận về sau , hắn mỉm cười , đối với năm người chắp tay nói .
"ừ ? Nguyên mười ba vực chi nhân ." Thấy đột nhiên xuất hiện Hàn Phi Vũ , Ngô trác mấy người đều là nhướng mày , bất quá , đang nghe nguyên mười ba vực bốn chữ về sau , mấy người kia đều là vẻ mặt rùng mình , nguyên mười ba vực , vậy cũng là bây giờ Đệ Tứ Vực , bây giờ Đệ Tứ Vực nhưng mà thập phần rất cao minh , Vực Chủ lên cấp Độ Kiếp kỳ , mà ngay cả Thánh nữ đều là xuất từ trong đó , cho nên , từ Đệ Tứ Vực đi ra chi nhân , trong lúc vô hình đều có được để cho người ta âm thầm kiêng kỵ vốn liếng .
"Là ngươi . Hàn Phi Vũ ." Ngay tại mấy người sững sờ tầm đó , một cái trong đó nam tử nhưng lại bỗng nhiên vẻ mặt biến đổi , càng là trực tiếp lên tiếng kinh hô , để cho mọi người ở đây đều là lại càng hoảng sợ .
"A , Phong huynh , không thể tưởng được chúng ta nhanh như vậy liền lại gặp mặt , lúc trước tiểu đệ mới đến , còn phải đa tạ Phong huynh khi đó trợ giúp ." Hàn Phi Vũ ánh mắt nhìn về phía kinh hô chi nhân , cái này trong lúc đó lên tiếng kinh hô đấy, tự nhiên là lúc trước dẫn hắn đi gặp nhan chỉ giấc mơ trong gió kiếm .
"Ồ . Phong huynh , xem ra các ngươi hẳn là nhận biết ah ! Bất quá cũng đúng , các ngươi đều là Đệ Tứ Vực chi nhân , nhưng lại không biết vị này Hàn Phi Vũ huynh đệ lại là người ra sao ư? Xin hãy Phong huynh tiến hành giới thiệu ." Nghe được trong gió kiếm kinh hô , dẫn đầu Ngô trác không khỏi lộ ra một tia vẻ tò mò . Trong gió kiếm chính là Đệ Tứ Vực ít có thiên tài cao thủ , Nguyên Anh tứ trọng tu vị , trong tay song kiếm càng là trảm phá muôn đời , bọn hắn một chuyến năm người , thuộc trong gió kiếm tu vị thấp nhất , nhưng nếu là động thủ mà nói..., coi như là hắn cũng chưa chắc có thể dễ dàng chiến thắng đối phương .
"Cái này , điều này sao có thể . Phi Vũ huynh đệ , ngươi...ngươi tu vị , như thế nào , làm sao có thể " vậy mà , đối với Ngô trác nói như vậy , trong gió kiếm giống như là làm như không nghe thấy , ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ , đáy mắt khiếp sợ càng ngày càng đậm , đến cuối cùng , hắn căn bản đã chấn kinh đến nói không ra lời , mà hắn cử động như vậy , không thể nghi ngờ để cho một bên bốn người càng thêm không rõ ràng cho lắm lên.
Trong gió kiếm đương nhiên khiếp sợ , hắn không có khả năng không khiếp sợ , ngay tại một năm trước khi , khi đó Hàn Phi Vũ mới chỉ là Kim Đan kỳ tu vị , Nhưng lúc này mới không đến thời gian một năm , Hàn Phi Vũ tu vị , lại nhảy lên đạt tới Nguyên Anh kỳ , càng là ngay cả hắn đều nhìn không ra Hàn Phi Vũ cấp độ , nói cách khác , bây giờ Hàn Phi Vũ , thấp nhất đều là Nguyên Anh ngũ trọng tu vị , so với hắn còn phải cao hơn một tầng thứ .
Thời gian một năm từ Kim đan Tứ trọng đến Nguyên Anh ngũ trọng trở lên, cái này đã Kinh Bất là làm người ta giật mình đơn giản như vậy , cái này , căn bản chính là không có khả năng chuyện phát sinh , Nhưng hết lần này tới lần khác còn liền phát sinh ở trước mắt hắn .
"Phong huynh không cần kinh ngạc , ta gần đây có một số khác biệt tầm thường tế ngộ , lúc này mới khiến cho tu vị tiến bộ mau đi một tí , nhưng lại không có gì đáng giá ngạc nhiên ." Hàn Phi Vũ khoát tay áo , hắn có thể hiểu được trong gió kiếm rung động , bất quá giờ này khắc này , hắn nhưng lại không muốn làm cho mình quá mức đáng chú ý , "Khụ khụ , mấy vị , tại hạ trước khi xuất ngoại lịch lãm rèn luyện , biết được yêu thú triều tịch bùng nổ liền chạy về , lại không biết Thiên Tiên đảo hiện tại như thế nào ."
Hàn Phi Vũ một cách tự nhiên mà đổi chủ đề , càng là đối với lấy trong gió kiếm đưa mắt liếc ra ý qua một cái , đồng thời , hắn truyền âm cũng là tới rồi trong gió kiếm trong tai , "Phong huynh , tiểu đệ sự tình mong rằng Phong huynh giấu giếm một ... hai ... , ngươi coi ta như là Phong huynh một vị bạn thân , không cần nói đến chỉ mộng sự tình ."
Có thể so với Phân Thần kỳ thực lực , để cho Hàn Phi Vũ truyền âm căn bản sẽ không bị những người khác nghe được , mà nghe được hắn truyền âm , trong gió kiếm đáy mắt vẻ chấn động càng đậm , Hàn Phi Vũ lại có thể tránh những người khác đối với hắn truyền âm , ở trong đó nói rõ cái gì , hắn thậm chí cũng có chút không dám suy nghĩ .
"Haha, nguyên lai là trong gió kiếm Phong huynh bằng hữu , tại hạ Ngô trác , Đệ Tam Vực thứ nhất hộ pháp tọa hạ đệ tử , Hàn huynh đệ biết được yêu thú triều tịch bùng nổ liền gấp trở về , Nhưng thấy Hàn huynh nhìn trời tiên đảo tình nghĩa sâu , như thế có tình có nghĩa chi nhân , Ngô mỗ bội phục ." Nghe được Hàn Phi Vũ tự bạo gia môn về sau , Ngô trác cũng là không dám thất lễ , Hàn Phi Vũ biểu hiện ra tu vị là Nguyên Anh ngũ trọng , chỉ thấp hơn hắn một tầng , nhưng trong gió kiếm biểu hiện , nhưng lại để cho hắn căn bản không dám xem thường Hàn Phi Vũ .
Ở hắn trong ấn tượng , trong gió kiếm dường như còn chưa từng có giống như vừa mới như vậy thất thố qua , hiển nhiên , trước mắt cái này Hàn Phi Vũ tuyệt đối không phải người bình thường , không đắc tội nổi .
"Hàn huynh , mấy vị này đều là chúng ta Thiên Tiên đảo chi nhân , đây là thứ sáu vực đằng lâm , đây là thứ bảy vực khâu gấm , đây là thứ tám vực nghiêm hồng , thích tài Hàn huynh hỏi Thiên Tiên đảo tình huống , điểm này Hàn Phi Vũ nhưng lại không cần lo lắng , Thiên Tiên đảo phòng thủ kiên cố , mấy con yêu thú căn bản không có thể cho Thiên Tiên đảo đã đến bất kỳ phiền toái ."
Hàn Phi Vũ khí chất không tầm thường , tăng thêm trong gió kiếm biểu hiện , khiến Ngô trác không dám có chút khinh thường , nói tới nói lui cũng là hết sức khách khí .
"Như thế là tốt rồi , trước ta thấy nhóm lớn yêu thú lên bờ , thật đúng là lo lắng Thiên Tiên đảo xảy ra vấn đề ." Hàn Phi Vũ nhẹ gật đầu , càng là không để lại dấu vết mà đối với trong gió kiếm đưa mắt liếc ra ý qua một cái , ý bảo đối phương mau mau trấn định lại , chớ có khiến người khác nhìn xảy ra vấn đề.
"Đúng rồi, Phong huynh Ngô huynh , còn có mấy vị huynh đệ , các ngươi đây là đang săn giết yêu thú sao? Thích tài thấy năm vị huynh đệ chém giết yêu thú về sau , nhưng lại thu yêu thú thân thể bộ phận làm làm bằng chứng , chẳng biết đây cũng là vì mấy thứ gì đó ."
"Haha, Hàn huynh đệ trước khi không ở Thiên Tiên đảo trong đó, cho nên có chỗ không biết , hơn tháng trước khi , đảo chủ đại nhân hạ đạt chỉ lệnh , nên vì chúng ta Thánh nữ chọn lựa hộ vệ đội , nói trắng ra là chính là vì Thánh nữ bồi nuôi thế lực của mình , phàm là tu vị ở Nguyên Anh kỳ phía trên , thời gian tu luyện ở 500 năm dưới tu sĩ cũng có thể tham dự vào , mà chọn lựa tiêu chuẩn cũng rất đơn giản , cái kia chính là săn giết yêu thú , đợi đến yêu thú triều tịch sau khi chấm dứt , người nào săn giết yêu thú số lượng nhiều , xếp hạng hàng đầu có thể trở thành Thánh nữ hộ vệ ."
Ngô trác tựa hồ là muốn cùng Hàn Phi Vũ tạo mối quan hệ giống như, cho nên không có chút nào chần chờ chính là mở miệng giải thích , hơn là không có chút nào vẻ không kiên nhẫn .
"Hả? Vì Thánh nữ chọn lựa hộ vệ . Lại có chuyện như vậy ." Nghe xong Ngô trác giải thích , Hàn Phi Vũ nhất thời lông mày nhướn lên , đồng nhất tin tức đối với hắn mà nói , nhưng lại hoàn toàn ra khỏi dự liệu của hắn , Thánh nữ là ai hắn đương nhiên biết , vì Thánh nữ chọn lựa hộ vệ , dĩ nhiên chính là vì nhan chỉ mộng chọn lựa hộ vệ , mà quan hệ đến nhan chỉ mộng , hắn tự nhiên không có khả năng cười trừ .
"Khụ khụ , Phi Vũ huynh đệ , ngươi trong khoảng thời gian này không ở Thiên Tiên đảo , Nhưng có thể còn không biết , trước đó không lâu , Thánh nữ đại nhân từng đã xuất hiện một lần , cũng dễ dàng chém giết một đầu Phân Thần kỳ nhất trọng yêu thú , tại chỗ lập uy , trước khi đảo chủ đại nhân hạ chỉ , Thánh nữ cũng có ở một bên , Thánh nữ hứa hẹn , ai có thể chém giết nhiều nhất yêu thú , như vậy cuối cùng liền là có thể trở thành hộ vệ của nàng đội trưởng , hơn là có thể đạt được phong phú ban thưởng , cho nên trong khoảng thời gian này đến nay , Thiên Tiên đảo phàm là phù hợp điều kiện chi nhân cũng xuất động , bốn phía săn giết yêu thú ."
Trong gió kiếm cuối cùng từ khiếp sợ chính giữa phục hồi tinh thần lại , hắn không biết Hàn Phi Vũ trên người của phát sinh qua cái gì , bất quá có lẽ tuyệt đối là hắn khó có thể tưởng tượng kỳ dị sự tình , đối với Vu Giá chút , hắn nhưng lại không cần phải đón lấy đi suy nghĩ , bởi vì có một chút hắn biết rõ , cái kia chính là , trước mắt cái này Hàn Phi Vũ , tuyệt đối cùng Thánh nữ đại nhân có bất thường quan hệ , vô luận như thế nào , hắn cũng không thể đắc tội đối phương là được.
Cao nhân làm việc cao thâm mạt trắc , Hàn Phi Vũ đã Kinh Bị hắn hàng vào không thể trêu chọc hàng ngũ trong đó, mà có liên quan Hàn Phi Vũ sự tình , hắn cũng không muốn đi nhiều hơn cân nhắc .
"Đợi một chút , Phong huynh nói , Thánh nữ nàng dễ dàng chém giết một đầu phân thần nhất trọng yêu thú . Chuyện này thật chứ?" Hàn Phi Vũ bỗng nhiên vẻ mặt đại chấn , hắn đơn giản không thể tin vào tai của mình , nhan chỉ mộng có thể chém Sát Nhất đầu Phân Thần kỳ yêu thú , tin tức này với hắn mà nói đúng thật là quá mức rung động , phải biết, trước khi hắn rời đi nhan chỉ mộng thời điểm , thứ hai vẫn chỉ là không đến Nguyên Anh kỳ ah !
"Ha ha , Hàn huynh không cần ngạc nhiên , Thánh nữ chính là Thiên Tiên đảo hiếm thấy thiên tài , đạt được đảo chủ dốc lòng bồi dưỡng , tu vị tiến triển cực nhanh , nghe nói càng là đạt được bên trong cửa một vị trí đại nhân vật giội vào đầu , thực lực sợ là đã đạt tới Phân Thần trung kỳ , chém Sát Nhất đầu phân thần nhất trọng yêu thú , tự nhiên là không nói chơi ."
Nghe được Hàn Phi Vũ kinh hô , lúc này đây nhưng lại Ngô trác cấp ra trả lời , chỉ là , câu trả lời của hắn , nhưng lại để cho Hàn Phi Vũ không khỏi lần nữa sửng sốt , trong lúc nhất thời khó có thể phục hồi tinh thần lại .
Chương 477: Hủ tâm thú
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-5 14:03:31 Số lượng từ:4312
Hàn Phi Vũ giờ này khắc này thật sự có chút không xoay chuyển được ra, nhan chỉ mộng lại nhảy lên đạt tới Phân Thần kỳ cảnh giới , tin tức như vậy với hắn mà nói không thể nghi ngờ quá mức rung động , hắn cho tới bây giờ cũng không dám tưởng tượng , một người lại có thể ở thời gian một năm ở trong từ Kim Đan kỳ Đại viên mãn đạt tới Phân Thần kỳ , đây quả thực giống như là giống như nằm mơ .
Hắn tự cho là mình tốc độ tu luyện không chậm , Nhưng từ Kim Đan kỳ đến Nguyên Anh ngũ trọng , cũng dùng một năm thời gian , tốc độ như vậy cùng nhan chỉ mộng so với , đơn giản chính là gặp dân chơi thứ thiệt ah !
Bất quá , hắn sẽ không chút nào hoài nghi tin tức này chân thực tính , Ngô trác cũng tốt , trong gió kiếm cũng thế , lại là không cần phải lừa gạt cùng hắn , mà Thiên Tiên đảo chính giữa tuyệt đối có cao thủ hết sức mạnh , phải nói có người vì nhan chỉ mộng giội vào đầu , như thế có rất nhiều khả năng .
"Hô , xem ra chỉ mộng lúc này đây thật là đã nhận được thiên đại kỳ ngộ , lại cũng không uổng ta một phen trả giá , chỉ Mộng Đạt đến Phân Thần kỳ , với ta mà nói không thể nghi ngờ là một tin tức tốt , mà nàng tự mình hiện thân đi ra , tám chín phần mười là vì khiến cho chú ý của ta , lần này hộ vệ đội chọn lựa , nói không chừng cũng là nàng vì chiêu ta thu vào đi ."
Chậm rãi để cho mình bình tĩnh trở lại , Hàn Phi Vũ suy nghĩ bay lộn , hắn có thể đoán được , nhan chỉ mộng làm ra như vậy quy tắc , tám chín phần mười chính là vì hắn , nhan chỉ mộng rất rõ ràng trên người của hắn có Hồng Lăng kiếm , nếu nói là chém giết yêu thú , như vậy tự nhiên không ai có thể so với hắn giết nhiều lắm, nếu như hắn muốn đoạt được người quán quân này mà nói..., đơn giản một chút độ khó đều không có .
"Như thế một cái cơ hội , ta cũng vậy có đoạn thời gian không có thấy chỉ mộng , gặp mặt một lần ngược lại cũng không tồi , các loại ra mắt về sau , ta cũng có thể yên tâm rời đi , hơn nữa , Thiên Tiên đảo lớn như vậy thế lực , nếu như ta có thể đoạt được danh hiệu đệ nhất thứ tự , nói không chừng có thể đạt được mong muốn ban thưởng! Tin tưởng nếu như ta muốn một bả Phân Thần kỳ Linh Binh mà nói..., Thiên Tiên đảo cũng mới có thể cầm ra được đi!"
Hàn Phi Vũ trong lúc đó ánh mắt lớn sáng lên , hắn đột nhiên nghĩ đến , bày ở trước mắt đấy, không thể nghi ngờ là một lần cơ hội tốt , đạt được đệ nhất danh đối với hắn mà nói là thật không có gì độ khó , mà một khi hắn có thể thu được đệ nhất danh , đến lúc đó lấy hắn và nhan chỉ giấc mơ quan hệ , muốn một bả Phân Thần kỳ Linh Binh , chắc có lẽ không rất khó khăn , mà một khi có Phân Thần kỳ Linh Binh tới tay , hắn như vậy có thể bằng vào Thôn Linh Quyết , một lần hành động đạt tới Phân Thần kỳ .
"Haha, thật là một thiện giải nhân ý nha đầu ah ! Đây không phải rõ ràng cho ta sáng tạo cơ hội sao ! Đã như vầy , ta tự nhiên không thể uổng phí hết cơ hội tốt như vậy ." Vừa nghĩ , Hàn Phi Vũ đã Kinh Hữu quyết định .
"Ngô huynh , Phong huynh , còn có mấy vị huynh đệ , tiểu đệ trở về hơi trễ , lần nữa tìm người họp thành đội sợ là hơi chậm một chút , chẳng biết mấy vị huynh đệ có thể dàn xếp hạ xuống, để cho tiểu đệ cũng gia nhập vào năm vị đội ngũ chính giữa . Huynh đệ ta tự nhận thực lực cũng tạm được, tuyệt đối sẽ không liên lụy mấy vị ."
"Haha, đâu có đâu có , Hàn huynh thực lực không tầm thường , gia nhập đội ngũ của chúng ta , chúng ta năm người nhất định là nhiệt liệt hoan nghênh , hoan nghênh Hàn huynh gia nhập chúng ta , ta gồm 6 người cùng một chỗ , thế tất có thể đại triển thân thủ , cuối cùng cùng một chỗ tiến vào hộ vệ đội ." Hàn Phi Vũ nói xong , Ngô trác chính là lập tức biểu thái , đối với Hàn Phi Vũ gia nhập , bọn hắn tự nhiên không có gì có thể không tán thành đấy, bởi vì nhiều người gia nhập , đối với bọn họ mà nói lợi nhiều hơn hại .
"Hoan nghênh Hàn huynh gia nhập ." Ngô trác tán thành về sau , mấy người còn lại tự nhiên cũng sẽ không phản đối , trong gió kiếm cái thứ nhất nhảy ra tán thành , còn lại ba người đối mặt tầm đó , rối rít đối với Hàn Phi Vũ lộ ra hoan nghênh thần sắc .
"Được, từ hiện tại lên, chúng ta sáu người chính là một cái chỉnh thể rồi, Ngô huynh , thực lực của ngươi mạnh nhất , kế tiếp vẫn là từ ngươi tới chủ trì , chúng ta đi nơi nào săn giết yêu thú ." Gia nhập Ngũ Nhân Tổ về sau , Hàn Phi Vũ lập tức chính là hòa tan vào ra, hắn mặt ngoài thực lực chỉ có Nguyên Anh ngũ trọng , cùng đằng lâm , khâu gấm cùng nghiêm hồng đồng dạng , trong gió kiếm là Nguyên Anh tứ trọng , chỉ có Ngô trác là Nguyên Anh lục trọng , tự nhiên là muốn dùng Ngô trác cầm đầu .
"Được, kia ngu huynh liền cung kính không bằng tuân mệnh , nơi này cách Ly Thiên tiên đảo không xa , yêu thú lại phối hợp không coi là nhiều , không bằng chúng ta tiếp tục giống như hải ngoại tìm kiếm , lấy chúng ta sáu thực lực của người , cho dù gặp phải thành đàn yêu thú đều có thể có sức liều mạng ."
"Vậy thì đón lấy hướng ra phía ngoài , Thánh nữ hộ vệ đội muốn vời thu năm mươi người , chúng ta sáu cái nói cái gì cũng muốn ký thân một tịch ."
"Đúng đúng đúng , chậc chậc , có thể trở thành Thánh nữ hộ vệ , suy nghĩ một chút cũng đủ kích thích , nghe nói Thánh nữ chính là chúng ta Thiên Tiên đảo đẹp nhất nữ tử , trước khi vẫn là mười ba vực Thiếu chủ thời điểm để vô số người khuynh đảo , hiện tại Thánh nữ thần công đại thành , thế tất sẽ càng thêm có lực hấp dẫn mới đúng."
"Ha ha , được rồi , đừng ở chỗ này nằm mơ , muốn tiến vào hộ vệ đội cũng không dễ dàng , mà muốn có được Thánh nữ thanh lãi càng là khó càng thêm khó , chúng ta vẫn là thành thành thật thật đi chém giết yêu thú tốt rồi , đi , hướng Đông Phương tiến phát , bên kia khí tức của yêu thú tựa hồ đậm ."
Vài câu đùa giỡn về sau , một chuyến sáu nhân mã vào triều lấy Thiên Tiên đảo Đông Phương bay vút đi , trước khi là năm người , mà hiện tại có Hàn Phi Vũ gia nhập , đội ngũ thực lực có chút lớn mạnh , sáu người cùng một chỗ , lại là có thể ứng phó càng nhiều nữa yêu thú , vô hình trong đó, gan Tử Dã là thoáng lớn lên .
Yêu thú triều tịch như trước thăng thế không giảm , đáy biển yêu thú tựa hồ vĩnh viễn cũng không có cái cuối cùng , mịt mờ hải vực trong đó, Kim Đan kỳ yêu thú không biết có bao nhiêu , Nguyên anh kỳ yêu thú cũng không phải thập phần hiếm thấy , một chuyến sáu người một bên bay vút , một bên chém giết những thứ kia trùng hợp đụng phải yêu thú , sáu người này tu vị kém nhất đều là Nguyên Anh tứ trọng , một đường vượt mọi chông gai , cơ hồ có rất ít yêu thú đoàn đội có thể chống cự sáu người trùng kích .
Thời gian dài đánh lâu dài , tựa hồ yêu thú chính giữa cao thủ cũng dần dần dần dần bớt đi , một chuyến sáu người đi đường hồi lâu , cứng rắn là không có đụng phải Phân Thần kỳ yêu thú , trong đó , bọn hắn ngược lại là cảm nhận được vài cổ Nguyên Anh hậu kỳ khí tức của yêu thú , bất quá nhưng lại quả quyết nhiễu khai , lấy bọn hắn hiện nay tình huống , Nguyên Anh hậu kỳ tồn tại , bọn hắn thật vẫn không thể trêu vào .
Nơi này là một mảnh hòn đảo dày đặc hải vực , thuộc Vu Thiên tiên đảo mười Nhất Vực phạm vi , cái hải vực này tư nguyên phong phú , từng tòa trên đảo nhỏ hẳn là nở rộ lấy thiên tài địa bảo đóa hoa , xa xa nhìn hết sức xinh đẹp , chỉ là , lúc này , ở mảnh này hòn đảo chung quanh , từng bầy yêu thú chánh đại tứ nuốt hòn đảo phía trên các loại linh thực , trắng trợn phá hư .
"Nguyên Anh lục trọng yêu thú có hai đầu , Nguyên Anh ngũ trọng bốn đầu , Nguyên Anh tam trọng cũng có sáu con , chậc chậc , đây là một đội thực lực rất là cường hãn yêu thú đội ngũ , chúng ta sáu người lại là dù sao cũng hơi thực lực chưa đủ , chư vị cảm thấy , chúng ta là không phải có lẽ động thủ ." Trên hòn đảo vô ích , Ngô trác dưới cao nhìn xuống nhìn phía dưới hòn đảo phía trên tứ ngược yêu thú , nhíu mày nói , ở hắn một bên , Hàn Phi Vũ Phong trúng kiếm năm người đứng lơ lửng giữa không trung , tương tự cau mày nhìn phía dưới đàn yêu thú .
"Nơi này là mười Nhất Vực phạm vi , nếu như ta không có nhớ lầm , nơi này hẳn là mười Nhất Vực một chỗ linh thảo vườn , theo đạo lý mà nói , mười Nhất Vực chi nhân sẽ không để cho những thứ này yêu thú lúc này hoành hành ngang ngược mới là , nơi này linh thảo nhưng mà cũng rất là trân quý , không hẳn không có người trông chừng mới đúng." Trong gió kiếm đột nhiên đứng dậy , hắn ở đây Thiên Tiên đảo chính giữa coi như là một cái vạn sự thông , bởi vì cho tới nay , hắn đều là khắp nơi du lịch , cũng đang bởi vì như thế , hắn mới có hiện tại thực lực như vậy .
"Đúng vậy a, Phong huynh nói có lý , ta nhớ được ta cũng vậy từng tới nơi đây , ngay lúc đó nơi này , có vẻ như có vài người Nguyên Anh Kỳ cao thủ tọa trấn , như thế nào lúc này đều không thấy . Chẳng lẽ là không có ý định bảo trụ mảnh này linh vườn hay sao?" Trong gió kiếm về sau , lại là có người chiếm được đi ra , nhưng lại thứ sáu vực đằng lâm .
"Những thứ này yêu thú thực lực mạnh mẽ quá đáng , chúng ta e là cho dù động thủ , cũng chưa chắc có thể chiếm được tiện nghi , hơn nữa ta cảm giác, cảm thấy cái hải vực này có cái gì không đúng , nếu không chúng ta vẫn là mau mau rời đi tốt rồi ." Thứ bảy vực khâu gấm cũng là đứng ra nói .
"Cũng thế , mọi thứ lượng lực mà làm , chúng ta sáu người mặc dù thực lực đều không kém , nhưng phía dưới những thứ này yêu thú quả thật có chút vượt qua chúng ta có khả năng cưỡi phạm vi , đi thôi , tìm một nơi khác , chúng ta đi tìm những yêu thú khác , tới Vu Giá trong , tin tưởng mười Nhất Vực cao thủ sẽ đến xử lý ." Ngô trác suy tư sau một lát , rốt cuộc cũng quyết định rời đi . Phía dưới những thứ này yêu thú , coi như là hắn cũng không có tin tưởng ứng đối , nếu như bị những thứ này yêu thú cuốn lấy , lại thật sự muốn phiền toái .
"Đợi một chút , chỉ sợ chúng ta không dễ dàng như vậy rời đi , mọi người coi chừng , ta cảm thấy nguy hiểm tới gần ."
Ngay tại Ngô trác chuẩn bị mang mọi người rời đi thời điểm , vẫn luôn không có lên tiếng Hàn Phi Vũ rốt cuộc đứng dậy , đang khi nói chuyện , hắn hẳn là đã thú nhận vãng sinh kiếm , cả người đột nhiên trở nên cảnh giác lên , bộ dáng như vậy , đơn giản giống như là như lâm đại địch .
"ừ ?" Hàn Phi Vũ trong lúc đó quái dị biểu hiện , cũng là để cho mấy người còn lại thần sắc biến đổi , mặc dù bọn hắn cũng không có cảm giác được cái gọi là nguy hiểm , nhưng có lẽ Hàn Phi Vũ tuyệt đối sẽ không bẩn thỉu , cho nên , chỉ trong nháy mắt , bọn hắn cũng là lập tức trở nên cẩn thận , rối rít tế xuất pháp bảo của mình , quan sát bốn phía chung quanh .
"Cạc cạc , vừa mới nuốt vài cái nhân loại tiểu gia hỏa , không đợi tiêu hóa xong , dĩ nhiên cũng làm lại có mấy con kiến nhỏ chạy đi tìm cái chết , xem ra hôm nay tất nhiên có thể ăn no nê nữa à !" Một hồi cười quái dị đột nhiên từ phía dưới hòn đảo một bên đáy biển truyền đến , mà theo âm thanh âm vang lên , mặt nước đột nhiên trở nên sôi trào lên , những cái này ở hòn đảo phía trên nuốt linh thảo yêu thú , cũng là ở âm thanh âm vang lên thời điểm rối rít đình chỉ nuốt , cung kính nằm trên đất .
"Xoạt!!!" Mặt nước đột nhiên phá vỡ , một cái khắp người đều là màu đen lỗ thủng quái vật khổng lồ trực tiếp dâng lên . Đây là một đầu toàn thân không sai biệt lắm dày mấy chục mét , trên thân thể khắp nơi che kín màu đen lỗ thủng quái dị yêu thú , yêu thú này dáng dấp thập phần khủng bố , trên đỉnh đầu hai cây chạm tay giống như hai con cự mãng , trên người từng cái hắc động đều có chất lỏng sềnh sệch không khô ra , thoạt nhìn hết sức buồn nôn .
Đương nhiên , những thứ này cũng cũng không phải chủ yếu , chủ yếu là, yêu thú này còn không có xuất hiện cũng đã miệng nói tiếng người , nói cách khác , cái này hẳn là một đầu Phân Thần kỳ nhân vật cường hãn .
"Ahhh, đây là , Phân Thần kỳ hủ tâm thú , chạy , mau mau phân tán chạy trốn !" Mắt thấy đầu này quái dị yêu thú hiện thân đi ra , cầm đầu Ngô trác một tiếng thét kinh hãi , đang khi nói chuyện , hắn liền là người thứ nhất hướng về một phương hướng nhanh chóng thoát đi mở đi ra , khuôn mặt vẻ hoảng sợ .
"Trốn ah ! Phân Thần kỳ hủ tâm thú , chúng ta cũng không là đối thủ ." Trong nháy mắt , nhận ra trước mắt yêu thú mấy người chính là chạy tứ phía mà bắt đầu..., hiển nhiên , đối với ở trước mắt cái này hủ tâm thú , bọn họ đều là hết sức kiêng kị .
"Cạc cạc , trốn chỗ nào . Tất cả đều lưu đứng lại cho ta đi!" Vậy mà , ngay tại mấy người vừa mới thoát đi không bao xa thời điểm , khắp người đều là màu đen lỗ thủng đại gia hỏa bỗng nhiên thân hình run lên , nhất thời , từng đạo hắc quang liền là đối với sáu người bắn nhanh tới , trong nháy mắt , Lục Đạo hắc quang trong đó, chính là có bốn đạo trực tiếp bắn nhanh ở trong đó bốn trên thân người , chỉ có hai người ở một khắc cuối cùng khó khăn lắm tránh qua, tránh né hắc quang tập kích .
Chương 478: Chiến hủ tâm thú
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-5 14:03:31 Số lượng từ:4142
"Phốc phốc phốc phốc !" Kèm theo bốn tiếng trầm đục , trên bầu trời , bốn nhân ảnh trực tiếp bị bốn đạo hắc sắc tia sáng đánh trúng , sau đó , bốn người giống như là băng tuyết gặp nắng ấm giống như, trực tiếp hóa thành một vũng máu , chiếu xuống trường không .
Bốn người Nguyên Anh Kỳ cao thủ , kém nhất đều là Nguyên Anh tứ trọng , chỉ có như vậy cao thủ , lại vô thanh vô tức chính giữa chính là trực tiếp rơi xuống , có thể nói là ngay cả tro đều không có còn lại , hắn trình độ quỷ dị , không khỏi sẽ để cho vô số người kinh hãi muốn chết .
Trên bầu trời , ngay tại bốn nam tử bị hắc quang đánh trúng , rối rít rơi xuống thời điểm , có hai nam tử nhưng lại hiểm lại càng hiểm mà tránh được bắn về phía bọn họ hắc quang , đương nhiên , nói là hai cái chẳng nói chỉ có một , một cái khác nam tử , nhưng lại ở một người trong đó dưới sự trợ giúp , lúc này mới khó khăn lắm tránh thoát hắc quang công kích , nếu không phải như thế , hắn hiện tại sợ là đã từ lâu cùng các giống như người , hóa thành một vũng máu rồi.
"Ahhh, công kích thật là lợi hại , đây là cái gì công kích . Chỉ một cái tử liền đem một người Nguyên Anh Kỳ tu sĩ hóa thành máu , như đòn công kích này , quả thực là nghe rợn cả người ." Hàn Phi Vũ đẩy ra một bên trong gió kiếm về sau , mình hiểm lại càng hiểm mà tránh được hắc quang công kích , quay đầu lại nhìn quét tầm đó , Ngô trác cùng với ba người khác , sớm đã Kinh Tử phải không thể chết lại , trước đồng đội , trong khoảnh khắc chính là không có tánh mạng .
May mắn hắn sớm có phòng bị , ý thức được chung quanh nguy hiểm , hơn nữa hắn bản thân thực lực mạnh hơn quá nhiều , lúc này mới vào thời điểm sau cùng tránh được hắc quang , nếu không , coi như là hắn cũng chưa chắc có thể thụ nổi cái này hắc quang công kích .
"Phi Vũ huynh đệ đi mau , đây là hủ tâm thú , yêu thú chính giữa khó chơi nhất chủng loại một trong , công kích của nó tính ăn mòn cực mạnh , đồng cấp bên trong cơ hồ không có đối thủ , nhanh, đi mau !" Trong gió kiếm lúc này đã khắp người mồ hôi lạnh , lúc trước hắn thấy hủ tâm thú đột nhiên xuất hiện , cơ hồ chính là bị sợ ngây người tại đó , nếu không phải Hàn Phi Vũ trong lúc đó đẩy hắn ra , hắn lúc này chỉ sợ đã sớm cùng các giống như người chết oan chết uổng .
Hủ tâm thú cường đại , hắn tự nhiên là hết sức rõ ràng . Nhớ ngày đó , từng Kinh Hữu một lần yêu thú triều tịch , liền có một con hủ tâm thú từ đáy biển đi ra , đó là một đầu Phân Thần hậu kỳ hủ tâm thú , mà chính là đầu hủ tâm thú , sửng sốt giết chết vô số nhân loại tu sĩ , trong đó không thiếu Phân Thần kỳ tám chín nặng cao thủ , cuối cùng , vẫn là Đệ Tam Vực Vực Chủ tự mình xuất thủ , mới đem đầu hủ tâm thú chém giết .
Trước mắt hủ tâm thú rõ ràng cho thấy Phân Thần kỳ phía trên thực lực , ở những người kia trước mặt của , hắn và Hàn Phi Vũ hai người đơn giản ngay cả không đủ nhét kẻ răng cho người ta , trừ chạy trốn không còn lối khác .
"Phong huynh , ngươi trước đi , những người kia thực lực quá mạnh mẽ , chúng ta căn bản không khả năng cùng rời đi , thực lực của ngươi quá yếu , căn bản không phải nó một Hợp Chi địch , vẫn là mau mau rời đi nơi đây tốt hơn , tới Vu Giá hủ tâm thú , ta ngược lại thật ra muốn gặp gỡ một phen ." Hàn Phi Vũ lắc mình đi tới trong gió thân kiếm cạnh , không nói hai lời , một bên truyền âm , một bên chính là một chưởng khắc ở thứ hai trên lưng , tương kì đưa ra hơn mười dặm phạm vi .
"Phi Vũ huynh đệ " trong gió kiếm căn bản ngay cả kinh hô cũng không kịp , chính là bị Hàn Phi Vũ đồng nhất đẩy đưa tới đưa đến bên ngoài mười mấy dặm , hắn là Nguyên Anh tứ trọng cao thủ , Nhưng ở Hàn Phi Vũ đồng nhất đẩy phía dưới , tương tự là ngay cả sức phản kháng đều không có , tình hình như thế , không khỏi làm hắn âm thầm kinh hãi , nguyên vốn còn muốn xoay người trở về hắn , nhưng lại trong lúc đó có một chút hiểu ra , dừng lại ở bên ngoài mười mấy dặm , không có chiết thân trở về .
"Phi Vũ huynh đệ thực lực lại cường hoành như thế . Hắn , hắn đây là muốn cùng hủ tâm * tới tay sao? Nhưng , Nhưng hắn chỉ có Nguyên Anh ngũ trọng tu vị a, lại tại sao có thể là hủ tâm thú đối thủ ." Trong gió kiếm nhịn không được rùng mình một cái , mặc dù Hàn Phi Vũ thực lực để cho lòng hắn kinh , bất quá , hắn lại là không tin , Hàn Phi Vũ sẽ là Phân Thần kỳ hủ tâm thú đối thủ , chỉ là , mặc kệ Hàn Phi Vũ phải hay là không hủ tâm thú đối thủ , hắn trở về cũng không có bất kỳ chỗ dùng , cho nên một chút suy nghĩ , hắn chính là quyết định ở phía xa đứng ngoài quan sát .
Dứt bỏ trong gió kiếm không nói , lại nói lúc này Hàn Phi Vũ , đưa đến trong gió kiếm , hắn lúc này mới tập trung tinh thần mà đánh giá đến phía dưới quái vật khổng lồ.
"Tốt một đầu hủ tâm thú , trước khi xem công kích của hắn , tựa hồ là một loại quái dị chất lỏng , bất quá tu luyện lâu như vậy , ta vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy như vậy cổ quái mà có lực công kích ." Hàn Phi Vũ ánh mắt không khỏi nhìn về phía hủ tâm thú trên người những thứ kia màu đen lỗ thủng , trước khi hắn liền chú ý tới , hủ tâm thú phát ra hắc quang , chính là từ những thứ này lỗ thủng chính giữa phát ra , mà tình hình như thế cũng là để cho hắn nghĩ tới , nếu như hủ tâm thú trên thân thể những thứ này hắc động cùng một chỗ phát động trước khi công kích như vậy mà nói..., không biết hắn lại có thể hay không tránh thoát được .
"Ồ . Lại có người có thể né tránh ta hủ tâm thú công kích . Thú vị , thú vị !" Trên mặt biển , hủ tâm thú to lớn thân hình đã trôi lơ lửng , một tiếng nhẹ kêu thanh âm từ trong miệng hắn phát ra , đồng thời , hai đạo sơn màu đen ánh mắt cũng không biết từ thân thể của hắn kia chỗ địa phương bắn nhanh ra như điện , thẳng bắn thẳng về phía bên này Hàn Phi Vũ .
Hủ tâm thú lúc này là thật hơi kinh ngạc , lúc trước hắn một mực tiềm phục tại đáy biển trong đó, đối với Hàn Phi Vũ sáu người đến gần , hắn đã sớm cảm giác được , hắn nguyên bổn cho rằng chỉ cần một lần công kích , có thể đem Hàn Phi Vũ sáu người đều chém giết , Nhưng để cho hắn vạn lần không ngờ chính là , đối phương sáu người trong đó, lại còn có người có thể né tránh công kích của hắn , thậm chí ở một khắc cuối cùng còn cứu một người khác , cái này đã có thể để cho hắn không thể không khiến cho chú ý .
"Nguyên Anh ngũ trọng . Có thể lấy Nguyên Anh ngũ trọng tu vị né tránh công kích của ta , Nhân Loại Tiểu Tử , ngươi vẫn là thứ nhất có thể làm được người ." Hủ tâm thú hai con cự mãng vậy chạm tay tùy ý bãi động , bị xúc thủ hộ tại phía dưới hai con mắt màu đen , mắt lộ ra hung quang mà đánh giá phía trên Hàn Phi Vũ , lại là không có trước tiên lần nữa phát động công kích .
"Haha, như thế nói đến , này cũng là vinh hạnh của ta rồi hả?" Hàn Phi Vũ tiện tay lưới một cái kiếm hoa , thân hình chậm rãi thấp xuống một ít , lấy hủ tâm thú thủ đoạn công kích đến xem , hắn đứng cao một chút vẫn là thấp một ít , ảnh hưởng đều là không lớn , đã như vầy , chẳng cùng hủ tâm thú gần hơn một chút khoảng cách , "Đại gia hỏa , công kích của ngươi rất sắc bén , bất quá cũng không biết ngươi có thể hay không công kích đến ta , nhân loại nơi này tu sĩ có lẽ cũng đã Kinh Bị ngươi chém giết , xem ra ngươi nên là muốn chiếm cứ mảnh này hòn đảo tới ký thân , giết ta , ngươi có thể vô tư mà lưu ở nơi đây , nếu không , ngươi chỉ sợ chưa chắc có thể ở chỗ này thoải mái ."
Hàn Phi Vũ đã nhìn ra , trước mắt đầu này hủ tâm thú , thực lực có lẽ ở phân thần nhất trọng đỉnh phong , như vậy một con yêu thú , hắn từ tin có thể đối phó , cần thiết phải chú ý đấy, liền là đối phương bắn ra quái dị chất lỏng , bất quá hắn mặc trên người quần áo cũng không phải Phàm Phẩm , cũng cũng chưa chắc chỉ sợ đối phương chất lỏng màu đen tương kì hủ thực .
"ừ ? Ta không có nghe lầm chớ ! Loài người tiểu tử , ngươi đây là đang cùng ta khiêu chiến sao? Một cái nho nhỏ Nguyên Anh ngũ trọng tu sĩ , lại cùng ta đường đường Phân Thần kỳ hủ tâm thú khiêu chiến , xem ra ngươi thật đúng là tự tin thấy bà luôn, đã như vầy , ta hôm nay liền nuốt sống ngươi ." Hủ tâm thú hiển nhiên cũng là bị Hàn Phi Vũ châm chọc nói như vậy chỗ chọc giận , đang khi nói chuyện , nó hai cây chạm tay chính là trực tiếp đối với Hàn Phi Vũ quăng tới , giống như là muốn bắt sống Hàn Phi Vũ đồng dạng .
"Hừ, muốn trói ta . Bằng ngươi cũng muốn ." Hàn Phi Vũ lạnh lùng cười cười , mắt thấy hai cái to lớn chạm tay đánh tới , hắn nhưng lại không chút hoang mang , trong tay vãng sinh kiếm chấn động mạnh một cái , hai cổ kiếm khí chính là không để lại dấu vết mà phóng ra ra , mà thân hình của hắn , càng là trực tiếp chạy phía dưới hủ tâm thú vọt tới .
"Cả người là độc gia hỏa , ta hôm nay liền hiểu rõ bới ngươi , nhìn nhìn trong bụng của ngươi cũng chứa cái khỉ gì đó , Liệt Thiên Kiếm !" Lấy kiếm khí cản trở hủ tâm thú chạm tay công kích , Hàn Phi Vũ trong nháy mắt chính là đi tới hủ tâm thú phụ cận , đang khi nói chuyện , hắn chính là liên tiếp chém ra thứ Tam Kiếm , hắn đối với kiếm lĩnh ngộ đã sớm đạt tới cảnh giới nhất định , một kiếm này vừa vội vừa nhanh , căn bản không cấp hủ tâm thú lưu có bất kỳ tránh né chỗ trống .
"Gì vậy? Làm sao có thể nhanh như vậy . Cái này Nhân Loại Tiểu Tử che giấu tu vi !" Hủ tâm thú chấn động , hắn chỉ cho là Hàn Phi Vũ là Nguyên Anh ngũ trọng thực lực , lại là căn bản không thể tưởng được , Hàn Phi Vũ tốc độ lại nhanh đến như thế , tốc độ như vậy , cùng với công kích như vậy , tuyệt đối chỉ có Phân Thần kỳ chi nhân mới có khả năng đạt tới , giờ khắc này , hắn rốt cuộc ý thức được , mình hẳn là quá mức xem thường đối thủ .
"Hủ tâm dịch , cho ta hóa !" Mắt thấy Hàn Phi Vũ kiếm khí muốn công kích được thân thể , hủ tâm thú thông suốt thân hình run lên , sau đó , trên người của hắn mười cái màu đen cửa động bỗng nhiên chính là phún ra số lớn chất lỏng màu đen , loại chất lỏng này đối diện Hàn Phi Vũ chém tới kiếm khí , đang khi nói chuyện chính là cùng kiếm khí đan xen vào nhau .
"Xoẹt !!!" Giống như là nung đỏ lạc thiết để vào trong nước đồng dạng , Hàn Phi Vũ chém ra một kiếm này , trực tiếp cùng chất lỏng màu đen tiếp xúc , mà cái này một đạo kiếm khí , sửng sốt bị chất lỏng màu đen trực tiếp hủ thực , phát ra xuy xuy tiếng vang .
"Lợi hại như vậy . Ngay cả kiếm khí cũng có thể hủ thực được . Cái này chất lỏng màu đen đơn giản quá mức bá đạo đi! Nếu như có thể đem thứ này thu tập cho mình dùng , chẳng phải là có thể phát huy thập phần cường lực công kích ." Mắt thấy kiếm khí của mình đều đang bị chất lỏng màu đen cấp hủ thực , Hàn Phi Vũ rung động không nhỏ , mà trong chớp nhoáng này , hắn đột nhiên có loại tưởng pháp , cái kia chính là nghĩ biện pháp thu thập hủ tâm thú bắn ra chất lỏng .
"Rống , ghê tởm nhân loại tu sĩ , lại che giấu tu vi , suýt nữa để cho ta mắc lừa , ta hôm nay nhất định phải nuốt sống ngươi ." Hủ tâm thú lúc này cũng không dám nữa xem thường Hàn Phi Vũ , khi hắn có lẽ , Hàn Phi Vũ tất nhiên là che giấu tu vi Phân Thần kỳ cao thủ , nếu không lại làm sao có thể lợi hại như thế . Vừa nghĩ tới này , hắn không khỏi âm thầm nghĩ mà sợ .
"Phốc phốc phốc phốc !!!" Bỗng nhiên , hủ tâm thú toàn đen sắc lỗ thủng tất cả đều mở rộng ra , sau đó , từng đạo chất lỏng màu đen giống như là súng máy đồng dạng , không ngừng hướng ra phía ngoài tiêu xạ ra ánh sáng màu đen , những thứ này hắc sắc quang mang vẫn còn như mưa rơi mà đồng dạng rậm rạp chằng chịt , hẳn là có loại đem không khí cũng hủ thực cảm giác , Nhưng thấy cái này hủ tâm thú công kích biến thái .
"Ahhh, khá lắm , như thế dày đặc công kích , xem ra muốn sử dụng lá bài tẩy ah ! Ta còn không tin , cái này chất lỏng màu đen còn có thể đem tiên Nguyên Lực hủ thực hay sao? Nảy sinh lá chắn !" Mắt thấy hắc quang hướng mình phóng tới , Hàn Phi Vũ ánh mắt rùng mình , vừa nghĩ , một mặt linh khí tấm thuẫn chính là ở trước mặt của hắn thành hình , chỉ là , linh khí lá chắn chỉ là che dấu , chân chính có dùng , lại là linh khí lá chắn mặt ngoài một tầng năng lượng màu đen , chính là tiên Nguyên Lực .
"Phốc phốc phốc !" Rậm rạp chằng chịt hắc quang xuất tại linh khí lá chắn phía trên , hủ tâm thú đang lộ ra cơ tiếu vẻ , Nhưng một màn kế tiếp , nhưng lại để cho hắn nhất thời khiếp sợ tại chỗ , một mảnh kia hắc sắc quang mang , hẳn là bị Hàn Phi Vũ linh khí lá chắn hoàn toàn ngăn lại , một giọt đều không có thể gặp được Hàn Phi Vũ thân thể , nói cách khác , hắn không có gì bất lợi một chiêu , dĩ nhiên cũng làm như vậy bị Hàn Phi Vũ dễ dàng tiếp nhận .
Chương 479: Động tĩnh
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-6 23:40:38 Số lượng từ:4650
"Gì vậy? Hắn , hắn lại đã ngăn được của ta hủ tâm chi độc . Điều này sao có thể , của ta hủ tâm chi độc mà ngay cả linh khí cũng có thể hủ thực , hắn làm sao có thể dùng linh khí tấm thuẫn đỡ được . Đây tuyệt đối không có khả năng !" Hủ tâm thú lúc này chấn động , hắn mắt thấy Hàn Phi Vũ giơ lên linh khí lá chắn để làm phòng ngự , đáy lòng dĩ nhiên là một mảnh cười lạnh , hắn hủ tâm chi độc chính là Thiên Địa Kỳ Vật , đồng cấp chi nhân cũng sẽ thoải mái bị hủ thực đến chết , đơn giản linh khí lá chắn , tuyệt đối không có khả năng phòng được .
Vậy mà , mặc dù trong nội tâm tràn đầy khó có thể tin , có thể một màn trước mắt nhưng lại thật sự mà phát sinh , căn bản không phải do hắn không tin . Giờ khắc này , hắn đột nhiên cảm giác được có chút không ổn , một loại cảm giác nguy hiểm , tựa hồ đang tới gần hắn .
"Hừ , mặc kệ ngươi dù thế nào lợi hại , ở tiên Nguyên Lực trước mặt còn không phải đồ bỏ đi một đống ." Hàn Phi Vũ trên mặt của thoáng qua một tia cơ tiếu vẻ , cái này hủ tâm thú phát khởi công kích quả thật rất là kỳ dị , bất quá hắn nhưng lại tin tưởng , không Quản Giá chất lỏng màu đen mạnh bao nhiêu , ở tiên Nguyên Lực trước mặt , cũng chỉ có thể là cam bái hạ phong , tuyệt đối khó có thể có chút tác dụng . Mà sự thật cũng đúng là như thế , mỏng manh một tầng tiên Nguyên Lực , quả nhiên là dễ dàng đã ngăn được người trước công kích .
"Đại gia hỏa , ngươi cũng tiếp ta một chiêu thử một chút , ta ngược lại muốn xem xem , của ngươi nọc độc , có thể hay không đem ta một chiêu này cũng hủ thực , ta chém!" Đã ngăn được hủ tâm thú liên hoàn công kích , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên thân hình lóe lên , trong tay vãng sinh Kiếm Mãnh mà chém ra , chỉ một thoáng , từng đạo kiếm khí chính là chạy thẳng tới hủ tâm thú đi , chỉ là , tỉ mỉ chi nhân liền sẽ phát hiện , ở Hàn Phi Vũ chém ra đạo này đạo kiếm khí bên trong , rõ ràng xen lẫn từng tia màu đen .
"Hủ tâm chi độc , cho ta hủ thực !" Hủ tâm thú ý thức được vấn đề nghiêm trọng , Hàn Phi Vũ quái dị biểu hiện , đã Kinh Nhượng hắn cảm thấy nguy hiểm , mắt thấy Hàn Phi Vũ công kích tới gần , hắn lần nữa không cần tiền giống như bắn ra số lớn màu đen nọc độc , giống như là muốn đem Hàn Phi Vũ kiếm khí lần nữa hủ thực đi, mà chính hắn , thì là trong lúc đó hướng phía dưới mặt biển chìm , thoạt nhìn , hắn dường như đã Kinh Bất ý định cùng Hàn Phi Vũ tiếp tục chiến đấu đi xuống .
"Phốc !!!" Vậy mà , lúc này đây , hủ tâm thú tính toán cũng không có đánh được, hắn phun ra đại lượng hủ tâm chi độc , thậm chí ngay cả một tia ngăn trở chi lực đều không có thể phát huy , chính là bị Hàn Phi Vũ kiếm khí một kiếm trảm phá , mà người sau càng là hơn thế không giảm , trực tiếp chạy thân thể của hắn chém tới . Khoảng cách thân cận quá , hủ tâm thú căn bản tới không kịp trốn tránh , nhất thanh muộn hưởng trong đó, Hàn Phi Vũ kiếm chiêu , đã chém ở hủ tâm thú sống lưng trên lưng , cũng ở phía trên mở ra một đạo thật dài miệng máu .
"Rống , Nhân Loại Tiểu Tử , ta nhất định sẽ tìm ngươi báo hôm nay một kiếm mối thù ." Bị thụ một kiếm , hủ tâm thú thân hình cũng đã Kinh Đáo trên mặt biển , đang khi nói chuyện chính là muốn chìm vào đáy biển , từ nay về sau trở về biển sâu .
"Hừ, muốn đi . Nào có dễ dàng như vậy ! Tiểu Tím , cho ta hù chết hắn !" Mắt thấy hủ tâm thú muốn chạy , Hàn Phi Vũ tự nhiên không thể để cho đối phương như nguyện , hắn đã sớm đối với cái này hủ tâm Thú Thế ở nhất định phải , nhất là thân thể đối phương làm trúng độc dịch , vô luận như thế nào , hắn đều muốn đem các loại nọc độc đem tới tay , biến thành mình một loại thủ đoạn , hơn nữa , hắn cũng sẽ không dễ dàng như thế bỏ mặc một địch nhân cứ như vậy rời đi , lưu lại cho mình an toàn tai họa ngầm .
"Ngang !!!!" Hàn Phi Vũ hiển nhiên là đã sớm chuẩn bị , ngay tại hủ tâm thú muốn chìm vào đáy biển thời điểm , một tiếng rồng gầm thanh âm thông suốt vang lên , sau đó , tím bầm Long tiểu tử thân hình , chính là trực tiếp phù hiện tại trên mặt biển , hắn phát ra rồng ngâm , đang không kém chút nào mà truyền vào đến hủ tâm thú trong tai , hôm nay tiểu Tím chính là Nguyên Anh kỳ Đại viên mãn tu vị , này một ít lực khống chế lại vẫn phải có .
"Ah ! Long , Long tộc ." Tiểu Tím trong lúc đó phát ra rồng ngâm , thẳng đem hủ tâm thú thoáng cái sợ đến sợ đến vỡ mật , Long tộc ở Yêu tộc chính giữa chính là cao cao tại thượng Vô Địch chủng tộc , không có cái nào bình thường yêu thú có thể không bị long uy ảnh hưởng , đây là trời sanh , không cách nào cải biến .
"Một kiếm xuyên tim , chết đi !" Tiểu Tím hiện thân , hù ngã hủ tâm thú trong nháy mắt , Hàn Phi Vũ trong tay công kích lần nữa khởi xướng , lúc này đây , hủ tâm thú cây bản không có phản ứng chút nào năng lực , mà Hàn Phi Vũ ẩn chứa tiên nguyên lực một kiếm , trực tiếp chính là chém ở hủ tâm thú cực lớn trên thân thể , kiếm quang lóe lên , hủ tâm thú thân thể giống như là giấy đồng dạng , trực tiếp bị trảm phá ra , trong đó hết thảy sinh cơ , trực tiếp bị tiên Nguyên Lực chỗ cướp đoạt .
"Liên nhi , thu thi thể của hắn , tiểu Tím , chúng ta đi !" Gọn gàng mà một kiếm chém giết hủ tâm thú , Hàn Phi Vũ không nói hai lời , tâm niệm vừa động tầm đó , một bên để cho Liên nhi thu hồi hủ tâm thú thi thể , bên kia thì là đem tiểu Tím thu hồi Linh Binh không gian , đây hết thảy cơ hồ hay là tại trong nháy mắt hoàn thành , các loại tiếng nói của hắn rơi xuống thời điểm , cả người hắn đã biến mất ngay tại chỗ , không thấy tung tích .
Cùng lúc đó , ba Sơn Đảo một mảnh yêu thú dày đặc hải vực , một chỗ yên lặng trên đảo nhỏ , một cái lão giả thông suốt ở một khối nham trên đá đứng lên , gương mặt vẻ kích động .
"Rồng ngâm . Vừa mới là tiếng long ngâm . Long tộc , ba Sơn Đảo chính giữa lại thật sự có Long tộc tồn tại ." Thanh thiên Bạch Bích vượn lúc này vẻ mặt đại chấn , đang khi nói chuyện , thần trí của hắn đã Kinh Vô dừng mà phóng ra ra . Hắn lần này thống lĩnh Vô Tận Hải Vực vô số yêu thú đến đây đánh ba Sơn Đảo , vì chính là tìm kiếm Long tộc tung tích , thời gian hơn một năm , hắn bao giờ cũng không hề tìm hiểu lấy Long tộc tin tức , lúc trước vạn ác đảo ba Đại Đảo Chủ sau khi trở về nói nhìn thấy qua Long tộc , hắn kỳ thật vẫn luôn là cầm không tin thái độ , nhưng là hiện tại hắn tin , ngay tại mới vừa trong nháy mắt , hắn xác định mình đã nghe được Long tộc rồng ngâm , mặc dù thanh âm tựa hồ bị khống chế ở cực nhỏ phạm vi , nhưng vẫn không thể nào tránh được cảm giác của hắn .
"Thiên Tiên đảo phương hướng . Cái này tiếng long ngâm là xuất xứ từ Thiên Tiên đảo phương hướng , sở hữu tất cả đáy biển Yêu tộc nghe lệnh , từ hiện tại lên, toàn bộ hướng ba Sơn Đảo tụ tập , nhất là Thiên Tiên đảo , chuẩn bị tiến hành cuối cùng đại chiến ." Thật vất vả có Long tộc tin tức , thanh thiên Bạch Bích vượn làm sao có thể sẽ bỏ qua cơ hội như vậy . Thần thức khuếch tán tầm đó , hắn chính là đối với sở hữu tất cả từ đáy biển ra yêu thú tới ra lệnh , trong khoảng thời gian ngắn , phàm là lần này từ đáy biển ra yêu thú tới , toàn bộ cũng bắt đầu hướng Thiên Tiên đảo phương hướng tụ tập .
"Long tộc , ba Sơn Đảo phía trên lại thật sự có Long tộc tồn tại , nhất định phải truyền tin tức trả lại , phái mạnh hơn Lĩnh Chủ tới xử lý chuyện này ." Thanh thiên Bạch Bích Viên Nhất mặt ra lệnh , một mặt dò xét trước khi rồng ngâm vị trí cụ thể , chỉ tiếc trước rồng ngâm chỉ là một cái thoáng rồi biến mất , hắn căn bản xác định không được cụ thể phương vị , nhưng đại khái ở trên trời tiên đảo phương hướng , điểm này nhưng sẽ không lỗi .
"Khai chiến , lần này nhất định phải hoàn toàn khai chiến , Long tộc ra hiện tại ba Sơn Đảo , chuyện này vô luận như thế nào cũng đến lộng cái tra ra manh mối , coi như là hao phí nhiều hơn nữa binh lực , cũng nhất định phải hòa rồi ba Sơn Đảo ." Thanh thiên Bạch Bích vượn cũng là minh bạch Long tộc ra hiện tại ba Sơn Đảo ý vị như thế nào , hắn lần này tự mình đi ra , chính là vì xác định chuyện này là thật hay giả , mà hiện tại đã có thể xác định chuyện này không giả , như vậy ba Sơn Đảo cùng Vô Tận Hải Vực chính là chiến đấu , cũng thuộc về thực muốn vang dội .
Hàn Phi Vũ không biết , hắn trong lúc đó tùy tâm tiến hành , hẳn là vì ba Sơn Đảo đã mang đến phiền toái cực lớn , hắn lúc này , nhưng lại chính là bởi vì đã nhận được hủ tâm thú thi thể mà vui vẻ không thôi .
"Hắc hắc , cái này hủ tâm thú nọc độc lợi hại như vậy , đợi lát nữa nhất định phải tìm một chỗ nghiêm túc nghiên cứu một phen , tin tưởng thứ này nếu như xuất ra lai dụng , tuyệt đối có thể lấy phải khó có thể tưởng tượng tác dụng , mà lớn như vậy một con yêu thú , trong bụng không biết có bao nhiêu nọc độc!" Hàn Phi Vũ Phi lướt tầm đó , trên mặt vẫn luôn là treo nụ cười .
Nguyên bản , chém Sát Nhất đầu phân thần nhất trọng yêu thú , với hắn mà nói căn bản không coi là cái gì , nhưng lần này đầu này hủ tâm thú nhưng lại không giống bình thường , người này nọc độc nếu như vận dụng được tốt , như vậy tuyệt đối có thể thu được kỳ hiệu .
"Phi Vũ huynh đệ , ngươi...ngươi lại thật từ hủ tâm thú trên tay của thoát đi . Ngươi...ngươi đến tột cùng là như thế nào làm được ." Hàn Phi Vũ một bên , trong gió kiếm đang chân đạp phi kiếm đi theo Hàn Phi Vũ hơi nghiêng , trước khi Hàn Phi Vũ cùng hủ tâm * tới tay , cách hắn có khoảng cách mấy chục dặm , hơn nữa chiến đấu thời điểm , Hàn Phi Vũ cũng là có tâm không muốn làm cho trong gió kiếm thấy , cho nên đơn giản bố trí trận pháp , trong gió kiếm lúc này quan sát , căn bản không thể nhìn rõ tình huống bên kia .
Bất quá , mặc kệ có thể không thể nhìn thấy xảy ra chuyện gì , Hàn Phi Vũ từ hủ tâm thú trên tay của trốn ra được , điểm này đều là sự thật không thể chối cãi , mà vừa nghĩ tới Hàn Phi Vũ lại từ một đầu Phân Thần kỳ hủ tâm thú trong tay bỏ trốn , trong gió kiếm chính là lòng tràn đầy khó có thể tin .
"Phong huynh , những thứ này vẫn là trước hãy khoan nói , chúng ta tốt nhất hay là trước rời đi nơi đây , trước ngươi cũng nhìn thấy , kia hủ tâm thú thực lực thập phần cường hãn , nếu như bị hắn đuổi theo , chúng ta muốn đi cũng đi không được , cho nên vẫn là mau mau đào mạng Vi Tiên ." Hàn Phi Vũ lắc đầu , cũng không có như thực trả lời , mà là trực tiếp đánh ra một đạo linh lực , nhanh hơn bọn hắn rời đi tốc độ .
Trong gió kiếm tâm trong tràn đầy nghi vấn , tiếc rằng Hàn Phi Vũ lại phối hợp không ở chỗ này chuyện phía trên nhiều lời , hắn cũng chỉ có thể trong lòng lo lắng suông , bất quá vừa nghĩ tới mình một chuyến sáu người , thoáng một phát Tử Hữu bốn người treo ở chỗ này , mà hắn có thể may mắn mạng sống , trong lòng của hắn cũng cũng đã hết sức thỏa mãn .
Rất nhanh , Hàn Phi Vũ Hòa Phong trúng kiếm liền là xa xa mà thoát đi trước vị trí , tới rồi một mảnh cơ hồ không có yêu thú tồn tại trên đảo , Hàn Phi Vũ trực tiếp hạ xuống tới , sau đó giống như là nhập định giống như, không còn có bất luận cái gì ngôn ngữ , mà trong gió kiếm chưa tỉnh hồn , cũng vừa tốt nhân cơ hội này điều cả trạng thái của mình , giờ khắc này , hắn thậm chí ngay cả gia nhập Thánh nữ hộ vệ đội ý niệm cũng nhạt rất nhiều , trải qua sinh tử khảo nghiệm , tổng là có thể để cho người ta minh bạch rất nhiều .
Đợi đến trong gió kiếm hoàn toàn tiến nhập điều chỉnh trạng thái về sau , Hàn Phi Vũ nhưng lại đột nhiên mở hai mắt ra , đợi thấy trong gió kiếm nhập định về sau , hắn không khỏi mỉm cười , sau đó , thân hình của hắn chính là trực tiếp biến mất ngay tại chỗ .
Linh Binh không gian trong đó, Hàn Phi Vũ thân hình đột nhiên hiển hiện ra , mà lúc này ở trước mặt của hắn , dày mấy chục mét hủ tâm thú đang lẳng lặng mà nằm ở nơi đó , cả người màu đen lỗ thủng trong đó, thỉnh thoảng có chất lỏng màu đen chảy ra , thoạt nhìn rất là dọa người .
"Haha, cái này đều là đồ tốt , sao có thể như thế lãng phí ." Mắt thấy số lớn màu đen nọc độc từ hủ tâm thú trong thân thể chảy xuống ra, Hàn Phi Vũ không khỏi thét dài cười cười , mà tự nói tầm đó , hắn trực tiếp vẫy tay một cái , nhất thời , một cái quý danh (cỡ lớn) bình ngọc chính là bị hắn chiêu vào , sau đó , linh lực vận chuyển tầm đó , hắn chính là khống chế được bình ngọc đi thu thập những thứ kia màu đen nọc độc .
"Phốc phốc !!!" Vậy mà , ngay tại bình ngọc cùng màu đen nọc độc vừa mới tiếp xúc thời điểm , người phía trước lại như là băng tuyết tan rã giống như, trực tiếp tan ra hóa thành một bãi Ngọc Thủy .
"Ách , hẳn là đem thứ này Hủ Thực Chi Lực đem quên đi ." Thấy vậy , Hàn Phi Vũ không khỏi bật cười , "Xem ra bình thường bình ngọc là chứa không được những độc chất này dịch , đã như vầy , vậy thì bám vào một tầng tiên Nguyên Lực , ta ngược lại muốn xem xem , lần này ngươi còn có thể hay không thể đem bình ngọc hủ thực ."
Nói chuyện , Hàn Phi Vũ lần nữa cầm qua một chiếc bình ngọc , lúc này đây , hắn nhưng lại khống chế được tiên Nguyên Lực ở trong bình ngọc vách tường bám vào mỏng manh một tầng , sau đó mới lần nữa thu thập khí hủ tâm thú nọc độc ra, còn lần này , những thứ kia màu đen nọc độc cũng đã không thể hủ thực bình ngọc , rất nhanh , ở Hàn Phi Vũ một phen dưới sự nỗ lực , hủ tâm thú sở hữu tất cả nọc độc chính là đều bị hắn cấp hấp đi ra , giả bộ suốt năm Đại Ngọc bình , toàn bộ chung vào một chỗ mà nói..., sợ là có thể có mấy thùng lớn .
Làm xong những thứ này , Hàn Phi Vũ lại nghiên cứu một phen hủ tâm thú thi thể , nọc độc tất cả đều chảy khô về sau , hủ tâm thú đã rõ ràng khô quắt một vòng lớn , bất quá người này thi thể bởi vì thời gian dài ngâm ở nọc độc trong , cho nên bản thân cũng là vật kịch độc , nếu như bị người nào ăn mà nói..., tuyệt đối đồng dạng có thể để người ta tràng xuyên bụng nát , bưng phải vô cùng lợi hại .
"Hô , đã đủ rồi , có những độc chất này dịch đã đủ rồi , tới Vu Giá hủ tâm thú thi thể , thực sự cũng không còn thập trọng dụng , các loại tìm thời gian tương kì ném đến một bên là được." Thu thập tốt rồi nọc độc , Hàn Phi Vũ không khỏi hài lòng gật gật đầu , hắn biết , có những độc chất này dịch , hắn sau này cùng người chiến đấu , chính là lại thêm hạng nhất tốt thủ đoạn .
Chương 480: Đại chiến trước giờ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-6 23:40:39 Số lượng từ:4216
"Thình thịch thình thịch !!!" Bình tĩnh mặt biển đột nhiên nổ tung , bốn nhân ảnh thông suốt từ đáy biển bay vút ra , bốn người này ba nam một nữ , bọn chúng đều là lớn lên quái dị , không giống loài người thực sự , mà mới vừa xuất hiện , bốn người chính là hơi có chút kích động bốn phía dò xét .
"Bạch Viên lão đại hạ lệnh toàn diện khai chiến , nhất định là đạt được Long tộc tin tức , ta vừa mới tựa hồ nghe đến tiếng long ngâm , tám chín phần mười là Long tộc xuất hiện lần nữa ." Bốn người chính giữa duy nhất một cô gái hô hấp có chút dồn dập , thanh âm hơi có chút run rẩy nói.
Đúng rồng ngâm , tuyệt đối là rồng ngâm , mặc dù khoảng cách vô cùng xa, nhưng Long tộc rồng ngâm đối với chúng ta Yêu tộc trời sinh thì có chấn nhiếp công hiệu , ta cũng vậy xác định là Long tộc xuất hiện , một năm rồi, Long tộc rốt cuộc lần nữa hiện thân đi ra , lúc này đây , chúng ta có thể triệt để cùng ba Sơn Đảo khai chiến đi!" Ba nam tử chính giữa một người trung niên Đại Hán trầm giọng nói .
"Phải rồi, đại ca Tam muội , lúc trước ta chỗ cảm nhận được Long tộc khí tức , cùng thích tài kia một tiếng rồng gầm , tuyệt đối là đồng nhất Long tộc phát ra , đi đi đi , chúng ta mau mau hành động , tìm kiếm được cái này Long tộc chỗ ."
"Đợi một chút , ba vị không nên gấp , hiện tại đã có thể xác định , các ngươi ban đầu ở vạn ác đảo đúng là gặp Long tộc , chuyện này đương nhiên sẽ không có người bất quá hoài nghi , mà một khi tìm được Long tộc , ba vị cũng chính là yêu tộc ta công thần ." Bốn người trong đó, duy nhất một cái lão giả mô dạng người cuối cùng mở miệng , lão giả này sắc mặt âm ế , toàn thân càng là lộ ra nhè nhẹ lãnh ý .
"Thích tài Bạch Viên đại nhân đã hạ lệnh , sở hữu tất cả tộc nhân tất cả đều lên bờ , cùng ba Sơn Đảo tiến hành quyết chiến , ta xem chúng ta vẫn là tạm thời điều binh khiển tướng , đem chỗ có thể điều dụng Yêu tộc tất cả đều điều dụng tới , chỉ cần bằng vào bốn người chúng ta , nhưng lại chưa chắc có thể tìm được Long tộc đại nhân ." Lão giả tương đối mà nói càng thêm trầm ổn một ít , mặc dù sự tình dù sao cũng hơi khẩn cấp , nhưng hắn vẫn là như trước có thể vững như Thái Sơn , có lẽ đây cũng là hắn có thể trở thành bốn người đầu lĩnh nguyên nhân .
"Được, giáp vàng Vương nói đúng lắm, Bạch Viên ý của đại nhân cũng là phát động đại quy mô chiến tranh , dùng cái này đến tìm đến Long tộc đại nhân , thích tài tiếng long ngâm lóe lên một cái rồi biến mất , chỉ cần bằng vào chúng ta mấy cái , tuyệt đối khó có thể tìm, nhiều người sức mạnh lớn , đem chỗ có thể phân phối tộc nhân đều điều khiển tới , trực tiếp đánh vào Thiên Tiên đảo , đến lúc đó Long tộc đại nhân tám chín phần mười lại hiện thân , dù sao cũng tốt hơn chúng ta bốn người một mình đi cùng trời tiên đảo cao thủ liều mạng tốt."
Đề nghị của lão giả , lập tức đã nhận được ba người khác đồng ý , đang khi nói chuyện , ba người cũng là không chần chờ nữa , thần thức cường đại thăm dò vào đến đáy biển , khuếch tán đến bốn phía , mà phàm là bị thần trí của bọn hắn bao phủ yêu thú , cũng tại thời khắc này nhanh chóng tụ tập , hướng Thiên Tiên đảo phương hướng vây quanh quá khứ , một vòng mới yêu thú Cuồng Triều lập tức liền muốn bắt đầu , chỉ là lúc này đây , tuyệt đối sẽ là mãnh liệt nhất một lần .
Cùng một thời gian , ba Sơn Đảo mặt khác hai thế lực lớn , Kim Ngao Đảo cùng đẫy đà đảo cũng là đã xảy ra tình huống tương tự , phụ trách tấn công cái này hai Oshima tự Yêu tộc các lĩnh chủ rối rít từ đáy biển nhảy ra , bọn hắn cũng là nhận được thanh thiên Bạch Bích vượn mệnh lệnh , hơn nữa nghĩ nghĩ lại, bọn hắn cũng là cảm thấy hơi thở của Long tộc , biết chiến đấu chân chính muốn bắt đầu , trong khoảng thời gian ngắn , tất cả yêu thú tất cả đều sôi trào , mà ba Sơn Đảo , không thể nghi ngờ muốn thừa nhận lớn nhất từ trước tới nay khảo nghiệm .
Lúc này Thiên Tiên đảo , hoàn toàn mông lung tiên cảnh trong đó, Thiên Tiên đảo đảo chủ liễu Hàn Yên đột nhiên mở hai mắt ra , mà ở đáy mắt này , không khỏi thoáng qua một tia kinh ngạc cùng ngưng trọng .
"Thích tài là thanh âm gì , như thế nào nghe như vậy có uy hiếp . Yêu tộc gầm rú sao? Cái gì Yêu tộc thậm chí có khí thế như vậy gầm rú ." Liễu Hàn Yên đẹp mắt lông mày nhíu chặt đến cùng một chỗ , giờ khắc này , nàng đột nhiên cảm giác được có loại không thật là tốt dự cảm , đúng ta quá lo lắng sao ? Có phải sự tình thật sự có thay đổi . Thấy vậy lần yêu thú triều tịch , thật vẫn cùng dĩ vãng có quá nhiều chỗ bất đồng ."
Liễu Hàn Yên với tư cách Thiên Tiên đảo đảo chủ , từng Kinh Bất dừng lại một lần trải qua yêu thú triều tịch , có thể không có một lần yêu thú triều tịch , sẽ giống như lần này như vậy long trọng . Nàng đã sớm cảm giác được , ở trên trời tiên đảo phụ cận hải vực , có không dưới bốn đầu Độ Kiếp kỳ yêu thú thời khắc theo dõi , trong lúc càng là có một con tu vị không kém hơn nàng yêu thú thần thức tra xét qua bên này , những tình huống này , đều là dĩ vãng yêu thú triều tịch sẽ không phát sinh đấy.
"Sư tôn , Nhưng là có gì không ổn sao? Đệ tử tựa hồ cảm giác được sư tôn tâm giờ phút này cũng không bình tĩnh!" Ngay tại liễu Hàn Yên cau mày suy tư thời điểm , một bên , một đoàn sương mù dày đặc bỗng nhiên tiêu tán ra , một cái vũ mị thân ảnh của cô gái chậm rãi từ sương mù chính giữa hiển hiện ra , đối với liễu Hàn Yên nói. Nữ tử này khuôn mặt thánh khiết , rồi lại khắp nơi lộ ra vũ mị , kiều mỵ khuôn mặt , tuyệt đối có thể cho thế gian lãnh khốc nhất nam tử trong nháy mắt hòa tan .
"Ha ha , chỉ mộng , chớ có nghĩ ngợi lung tung , vi sư bất quá chỉ là nghĩ tới một sự tình thôi , trước ngươi đạt được sư tổ giội vào đầu , tu vị mặc dù tiến triển cực nhanh , bất quá nhưng lại cần thời gian rất lâu tới thích ứng , an tâm tu luyện , không nên bị ngoại vật chỗ nhiễu , lấy tư chất của ngươi , có lẽ rất nhanh sẽ có thể thích ứng tu vi hiện tại , thậm chí sẽ càng tiến một bước ."
Liễu Hàn Yên nhìn thoáng qua một bên nhan chỉ mộng , trên mặt khuôn mặt u sầu trong nháy mắt tiêu tán thành vô hình , nàng không muốn đem bất kỳ vẻ u sầu tái giá cấp đệ tử của mình , mặc kệ gặp phải chuyện gì , nàng một người là có thể hoàn toàn gánh chịu .
Trước mắt người đệ tử này chính là trời cao ban ân , không có gì sánh kịp tư chất , đã được đến Thiên Tiên đảo mấy vị cao thủ chân chính nhận đồng , trước khi , Thiên Ngoại thiên chính giữa tổ sư càng là đối với hắn trực tiếp thi triển giội vào đầu thuật , Nhưng thấy đối với mình tên đệ tử này nhìn trúng . Phải biết, giội vào đầu cách làm như vậy cũng không phải đùa giỡn , thi thuật chi nhân , nhưng sẽ đã bị rất lớn hình ảnh , có lẽ một đoạn thời gian rất dài cũng khó khôi phục , nói như vậy , có rất ít người sẽ cam tâm vì người khác giội vào đầu .
"Vâng, sư tôn yên tâm , đệ tử bây giờ là phân thần tứ trọng tu vị , có lẽ rất nhanh sẽ có thể hoàn toàn thích ứng , mà tổ sư làm đệ tử giội vào đầu năng lượng cùng cảnh giới còn có rất nhiều chưa tiêu hóa , có lẽ không bao lâu , đệ tử có thể đạt tới Phân Thần kỳ Viên Mãn Chi Cảnh ." Nhan chỉ mộng cười cười , nhưng lại trong lúc đó lời nói xoay chuyển , "Sư tôn , đệ tử hiện tại tu vị càng ngày càng mạnh , chẳng biết sư tôn trước đó vài ngày đáp ứng làm đệ tử chọn lựa hộ vệ sự tình còn có tiến triển ."
Nhan chỉ mộng làm như không đếm xỉa tới hỏi ra một vấn đề này , nhưng trên thực tế , nàng lúc này trong nội tâm lại là hơi có chút khẩn trương . Trước nàng đưa ra xây dựng hộ vệ của mình đội , mục đích thực sự chỉ có chính cô ta rõ ràng nhất , bất quá chuyện này lại là không thể cùng liễu Hàn Yên nói rõ .
"Ha ha , hộ vệ đội chuyện tình đã Kinh Tại làm , hơn nữa hoàn toàn là dựa theo ý của ngươi đang làm , đợi đến lần này yêu thú triều tịch quá khứ , như vậy chuyện này cũng là có thể có một kết thúc , chỉ mộng ngươi cũng không cần gấp gáp ." Liễu Hàn Yên thâm ý sâu sắc nhìn nhan chỉ mộng liếc , đáy mắt nhưng lại không khỏi lộ ra một tia nụ cười ý vị thâm trường , bộ dáng kia , phảng phất là nhìn thấu nhan chỉ mộng tâm tư.
"Đa tạ sư tôn làm đệ tử những thứ này chuyện vụn vặt * tâm , đệ tử vô cùng cảm kích ." Bị liễu Hàn Yên như vậy chăm chú nhìn , nhan chỉ mộng bất giác ở giữa liền là hơi khẩn trương lên , nàng phát hiện , ở liễu Hàn Yên trong mắt , nàng giống như là không có bất kỳ bí mật giống như, đáy lòng này ít điểm tiểu tâm tư , giống như hoàn toàn bị đối phương nhìn cái thông suốt .
"Tốt rồi , ngươi tạm thời lúc này tu luyện đi, vi sư phải ra khỏi đi xem một cái tình huống của ngoại giới , không có mệnh lệnh của ta , ngươi không cần thiết tùy ý đi ra ngoài ." Liễu Hàn Yên cũng là sẽ không tiếp tục cùng nhan chỉ mộng nhiều lời , nói lời trong lòng , đối với nhan chỉ giấc mơ những thứ kia tiểu tâm tư , nàng nhắm mắt lại cũng có thể suy nghĩ cẩn thận cái tám chín phần mười , bất quá những điều này đều là việc nhỏ , là thật không cần phải nàng đi * kia phần lòng rỗi rãnh .
Tiếng nói vừa ra về sau , liễu Hàn Yên chính là đi thẳng nơi đây , đáy lòng bất an , để cho nàng khó có thể tiếp tục lưu lại nơi này tĩnh tu , trước một tiếng kia Thú Hống , thật sự để cho nàng hiếu kỳ cực kỳ , không thể nói trước phải đi điều tra một phen .
Đợi đến liễu Hàn Yên sau khi rời khỏi , nhan chỉ mộng không khỏi nhếch miệng , mà ở đáy mắt này , một vòng khó có thể che giấu tưởng niệm vẻ lóe lên một cái rồi biến mất .
"Ai , cũng không biết Phi Vũ đệ đệ lúc này ở phương nào , bất quá có lẽ nếu như hắn nhận được tin tức mà nói..., tất nhiên có thể minh bạch mục đích của ta , mà thôi tình huống của hắn , muốn đoạt được một cái thứ tự tất nhiên sẽ không quá khó khăn , chỉ cần hắn có thể đủ tham dự vào , có thể cuối cùng trở thành hộ vệ của ta , đến lúc đó , của ta tất cả tu luyện tư nguyên cũng có thể cùng hắn cùng một chỗ chia xẻ , nói không chừng Phi Vũ đệ đệ cũng có thể rất nhanh đột phá Nguyên Anh kỳ , đạt tới Phân Thần kỳ cảnh giới!"
Nhan chỉ mộng đáy lòng vẫn luôn có chút đáng tiếc , nàng ở trở thành Thánh nữ về sau , thấy được Thiên Tiên đảo rất nhiều bí mật , cũng sử dụng Thiên Tiên đảo rất nhiều tư nguyên , nàng rất rõ ràng , lấy Hàn Phi Vũ tư chất , nếu có những tư nguyên này phụ trợ , như vậy tuyệt đối nếu so với nàng tiến bộ phải nhanh hơn , cho nên , nàng hiện tại muốn làm nhất đúng là đem Hàn Phi Vũ chiêu đến bên cạnh , cùng nàng cùng một chỗ tiến bộ .
"Hô , vẫn là mau mau tu luyện đi, nếu như ta có thể sớm ngày đột phá đến Độ Kiếp kỳ , như vậy thì có thể tùy ý đi lại , đến lúc đó tất nhiên có thể giúp Phi Vũ đệ đệ , nói không chừng còn có thể bảo hộ hắn ." Nhan chỉ mộng ước mơ tương lai tốt đẹp , trong bất tri bất giác , nàng nhưng lại lộ ra nụ cười nhàn nhạt , tựa hồ là thấy được nàng và Hàn Phi Vũ tốt đẹp chính là tương lai.
Liễu Hàn Yên từ chỗ tu luyện sau khi đi ra , trước tiên liền đem thần thức thích bỏ vào quanh mình không gian trong đó, chỉ là , khi nàng đem thần thức thả ra bắt đầu dò xét thời điểm , trên mặt của nàng , nhưng lại trong lúc đó bò lên trên một vòng kinh ngạc .
"Yêu thú trùng kích lại muốn bắt đầu sao? Như thế nào có nhiều như vậy yêu thú chạy đến hoạt động . Vân vân, giống như kia bốn đầu Độ Kiếp kỳ yêu thú cũng chạy ra , thấy vậy lần nhưng lại muốn ta thân tự động thủ nữa à !" Liễu Hàn Yên thần thức cơ hồ có thể bao phủ ức vạn dặm phạm vi , toàn bộ ba Sơn Đảo tình huống cơ hồ đều khó khăn trốn của nàng dò xét , đối với yêu thú tập thể náo động , nàng tự nhiên mười phân thanh Sở Địa cảm nhận được .
"Hừ, Tiên Hạ Thủ Vi Cường , một đám ăn tươi nuốt sống yêu thú , cũng muốn đối với ta Thiên Tiên đảo tạo thành uy hiếp . Thật lâu đều không có chém giết Độ Kiếp kỳ yêu thú , bổn đảo chủ hôm nay muốn cho các ngươi những súc sinh này biết lợi hại ." Liễu Hàn Yên trên mặt của đột nhiên lộ ra một tia ngoan lệ , đã yêu thú bên kia sẽ đối Thiên Tiên đảo chọn lựa hành động , nàng như vậy đương nhiên không ngại trước cấp đối phương một ít màu sắc nhìn một chút .
Đều là Độ Kiếp kỳ , nhưng Độ Kiếp kỳ ở giữa chênh lệch nhưng lại ngày đêm khác biệt , Độ Kiếp kỳ cái cảnh giới này , tu vị mỗi chênh lệch một tầng thứ , sẽ khiến cho ngày đêm khác biệt , kế tiếp , nàng muốn để cho những người khác rõ ràng Bạch Giá một đạo lý .
Hừ lạnh trong đó, liễu Hàn Yên đột nhiên vung tay lên , lập tức , một đạo đen nhánh vết nứt không gian liền là ra hiện tại trước mặt của nàng , sau đó , chỉ thấy nàng bước chân khẽ động , trực tiếp cất bước tiến nhập vết nứt không gian trong đó, tu vị tới rồi nàng cảnh giới bây giờ , đã sớm có thể tùy ý xé rách không gian , tiến hành cự ly xa không gian xoay chuyển , ba Sơn Đảo cái phạm vi này , nàng nghĩ chỗ nào có thể ở đâu .
Chương 481: Liễu Hàn Yên cường hãn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-6 23:40:39 Số lượng từ:4606
Hải vực phía trên , vạn ác đảo ba Đại Đảo Chủ cùng gọi là giáp vàng Vương lão giả đang điều binh khiển tướng , phát động nhìn trời tiên đảo lớn nhất từ trước tới nay kích thước một lần đả kích , vạn ác đảo ba Đại Đảo Chủ trong đó, thứ nhất đảo chủ sư tử biển Vương chính là Độ Kiếp kỳ tam trọng tu vị , còn lại hai cái đều là độ kiếp nhị trọng tu vị , mà gọi là giáp vàng Vương lão giả , là là có thêm độ kiếp tứ trọng cường hãn thực lực , cho nên , lần ngày phụ trách chi nhân , nhưng lại cái này gọi là giáp vàng Vương lão giả .
"Sư tử biển Vương , cá voi xanh Vương Tam mắt Vương , lần hành động này không giống tiểu Khả , lần này từ đáy biển phân phối đi ra ngoài con dân , hầu như đều đã hướng ba Sơn Đảo ba Oshima tự đã bắt đầu tiến phát , chẳng mấy ngày nữa liền có khả năng đem ba tòa đảo hoàn toàn bao trùm , đến lúc đó tiến hành thảm thức tìm tòi , không lo luc soát không ra Long tộc đại nhân tung tích , bất quá có đôi lời Bổn vương muốn nói trước , các loại hành động sau khi bắt đầu , ba người các ngươi phải tất yếu nghe theo Bổn vương thống nhất phân phối , không thể tự tiện làm chủ , để tránh hư mất đại sự ."
Giáp vàng Vương lần này bị thanh thiên Bạch Bích vượn phân phối đến Thiên Tiên đảo bên này , phụ trách thống lĩnh mặt khác ba Đại yêu thú Lĩnh Chủ , cùng trời tiên đảo cao thủ chống lại , với tư cách dẫn Đạo Giả , hắn tự nhiên phải trước hết đem lời nói rõ , trước một năm này , bởi vì vẫn luôn là tiểu đả tiểu nháo , hắn cũng chưa hề hoàn toàn đứng ra chủ trì cục diện , rất nhiều quyết định , đều là do sư tử biển Vương Tam Nhân hạ đạt , hắn càng nhiều hơn là ở một bên thờ ơ lạnh nhạt .
Bất quá , lúc này đây tình huống hiển nhiên có chút bất đồng , Long tộc xuất hiện lần nữa , cái này chính là nghìn to lớn chuyện , hết thảy cũng không thể có chút nào mã hổ , nhất là Thiên Tiên đảo bên này , có vẻ như khoảng cách Long tộc xuất hiện chi địa còn phải gần hơn một ít , như vậy thời gian kế tiếp , hắn tự nhiên phải bị nhận trách nhiệm , tuyệt đối không thể bởi vì quyền lãnh đạo vấn đề mà xảy ra bất trắc .
"Giáp vàng Vương , điểm này ngươi có thể yên tâm , chúng ta bốn người trong đó, là thuộc thực lực của ngươi mạnh nhất , hơn nữa trước khi Bạch Viên đại nhân đã chấp nhận ngươi vì đầu lĩnh , chúng ta huynh muội ba người tự nhiên sẽ lấy giáp vàng Vương ngươi làm chủ , phải làm sao , ngươi lớn có thể trực tiếp phân phó , ba người chúng ta nghe theo ngài thống nhất phân phối là được." Sư tử biển Vương đứng dậy , hắn là ba người chính giữa lão đại , vạn ác đảo mấy năm tu hành , hắn y nguyên đã trở thành ba người phát ngôn nhân , hắn đứng ra nói chuyện , bất kể là cá voi xanh Vương vẫn là Tam Nhãn Vương , tuy nhiên cũng sẽ tâm phục khẩu phục .
"Như thế là tốt rồi , nếu như ta không có đoán sai , lúc này , Bạch Viên đại nhân cũng đã trở về hải vực chính giữa đi gọi người, chúng ta hiện tại chỉ cần điều binh khiển tướng là được, nhưng lại cũng không cần lập tức cùng ba Sơn Đảo cao thủ so chiêu , đợi đến Bạch Viên đại nhân gọi người trở về , chúng ta như vậy Vô Tận Hải Vực một phương thế tất sẽ chiếm tận ưu thế , đến lúc đó muốn như thế nào thu thập cái này ba Sơn Đảo ba Oshima tự , tự nhiên đều là chúng ta mình nói coi là ."
Giáp vàng Vương bản thể chính là một đầu tu luyện vô số năm kim quy , thằng này có thể nói là một cái đa mưu túc trí gia hỏa , mặc dù tính tình chậm chút , nhưng mọi thứ đều là coi là không Di Sách , cho nên ở Vô Tận Hải Vực chính giữa đều là địa vị rất cao . Còn một điều , với tư cách hải để kim con rùa , giáp vàng Vương phòng ngự năng lực đơn giản chính là có thể nói Vô Địch , cho dù là thực lực mạnh hắn một tầng cao thủ , cũng rất khó phá vỡ phòng ngự của hắn làm bị thương hắn .
Giáp vàng Vương từ vừa mới bắt đầu ngay tại tính toán , hắn biết rõ , Long tộc hiện thân , như vậy lần này đi ra ngoài Yêu tộc tiên phong đội , mặc kệ vụ cũng không tính là hoàn thành một nửa , tiếp đó, Vô Tận Hải Vực thế tất còn sẽ phái ra cao thủ đến đây trợ giúp , đánh nhiều năm như vậy quan hệ , ba Sơn Đảo cường hoành , trong lòng bọn họ vẫn có chút phổ đấy, bằng vào bọn họ những thứ này Độ Kiếp kỳ cao thủ , cộng thêm tổng đầu lĩnh thanh thiên Bạch Bích vượn , tìm hiểu tin tức tạm được , nếu là thật tiến hành chiến đấu sau cùng mà nói..., vậy thì hơi có vẻ không đủ .
Cho nên , giáp vàng Vương đốc định , giờ này khắc này , thanh thiên Bạch Bích vượn thế tất là trở lại Vô Tận Hải Vực đi gọi người, cái này đương miệng , bọn hắn đương nhiên không thể tùy tiện hành động , tốt nhất là đợi đến thanh thiên Bạch Bích vượn gọi người sau khi trở về , bọn hắn nữa thống nhất hướng lên trời tiên đảo tiến phát , đến lúc đó ba thứ kết hợp , coi như là ba Sơn Đảo cao thủ rối rít xuất hiện , cũng chưa chắc có thể chống cự Vô Tận Hải Vực chính giữa chúng hơn cao thủ .
"Giáp vàng Vương quả nhiên tâm Tư Mẫn nhanh , coi như kế đúng phương pháp , cũng tốt , chúng ta như vậy cứ tiếp tục điều binh khiển tướng , đem càng nhiều nữa yêu thú đáy biển điều khiển đi ra , dù sao mịt mờ hải vực cái khác không nhiều lắm , chính là yêu thú có rất nhiều , coi như là đống , chúng ta cũng có thể đem nhân loại cấp đống khoá ." Giáp vàng Vương đề nghị , lập tức đã nhận được ba người khác độ cao đồng ý , nói lời trong lòng , bọn hắn cũng không còn đáy ngọn nguồn cùng trời tiên đảo khiêu chiến , Thiên Tiên đảo Tứ đại Độ Kiếp kỳ Vực Chủ không nói , chỉ cần là Thiên Tiên đảo cái nào nhìn không ra sâu cạn đảo chủ liền để cho bọn họ vô cùng kiêng kỵ rồi.
"Hừ, ăn tươi nuốt sống súc sinh lại chạy đến ta ngày tiên đảo tới giương oai , đã tới , vậy thì cũng cho ta ở lại chỗ này đi! Đoạn sinh kiếm , " bỗng nhiên , ngay tại giáp vàng Vương cùng với vạn ác đảo Tam đại Độ Kiếp kỳ đảo chủ trong lúc nói chuyện , đột nhiên , Tam Nhãn Vương nữ tử này trên đỉnh đầu , không gian trực tiếp bị xé nứt ra , không gian vỡ vụn , một cô gái cơ hồ trong nháy mắt là đến Tam Nhãn Vương phía trên , đang khi nói chuyện , cùng nhau trường kiếm đã quét ngang tới , mục tiêu chính là Tam Nhãn Vương nữ tử này .
Liễu Hàn Yên tốc độ nhanh so với tia chớp , nàng từ phía trên tiên đảo tổng bộ trực tiếp xé rách không gian tới rồi nơi đây , công kích quả thật đã sớm chuẩn bị cho tốt , nàng kỳ thật sớm đã có tâm đả kích yêu thú một phen , chỉ có điều trước khi nàng cũng không muốn đem sự tình triệt để xích mích , nhưng lần này , đang nghe trước thầy thuốc kia kêu to về sau , nàng đột nhiên ý thức được , ba Sơn Đảo cùng yêu thú lần chiến đấu này , bất kể có phải hay không là có dây dẫn nổ , cũng thế tất yếu tiến hành một lần , như thế , nàng còn có cái gì có thể chần chờ đâu này?
Liễu Hàn Yên còn nhớ rõ , lúc trước sư tôn của nàng , thì ra là Thiên Tiên đảo tiền nhiệm đảo chủ từng nói với nàng qua , nếu như địch nhân có rất nhiều , như vậy không ngại thử một chút từng bước từng bước chém giết bọn họ , tiêu diệt địch nhân sinh lực , giết một người thiếu một cái , các loại giết không sai biệt lắm thời điểm , địch nhân cũng sẽ trở nên mềm yếu , mà đến lúc đó đối phương tất nhiên sẽ chiếm hết ưu thế .
Liễu Hàn Yên công kích quá nhanh , hắn mỗi lần xuất thủ hoàn toàn chính là dùng đánh lén , nói như vậy , tu vị cao hơn đối thủ rất nhiều tu sĩ , sẽ rất ít thi triển thủ đoạn đánh lén Lai Đạt thành mục đích , nhưng liễu Hàn Yên chưa bao giờ câu nệ với tình thế , vì Thiên Tiên đảo , nàng coi như là ném chút mặt mũi lại có cái gì hay sao? Hơn Hà Huống Giá cái thế giới vốn là người thắng làm vua người thua tặc , lại có ai sẽ đi cười nhạo người thắng đâu này?
"Phốc !!!" Nhất thanh muộn hưởng , vạn ác đảo ba Đại Đảo Chủ một trong Tam Nhãn Vương , hẳn là trong lúc đó từ trung gian một phân thành hai , thoáng cái chính là chết đến mức không thể chết thêm , một người Độ Kiếp Kỳ nhị trọng cao thủ cường hãn , hẳn là tại đây vậy không minh bạch mà chết ở đây , mà từ đầu đến cuối , Tam Nhãn Vương cũng không biết là người nào giết mình .
Độ Kiếp kỳ cao thủ cái gì cũng rất mạnh , nhưng mặc kệ mạnh bao nhiêu , thân thể cùng Nguyên Thần rối rít bị chém thành hai nửa về sau , như vậy tự nhiên là không thể nào sống tới , Tam Nhãn Vương bất ngờ không đề phòng bị tiêu diệt Nguyên Thần , thân thể Yêu Anh tức thì bị chia làm bình quân hai nửa , bất tử đó mới gọi quái!
Liễu Hàn Yên là tu vi gì . Kém cõi nhất đều là độ kiếp lục trọng phía trên , thậm chí hoàn toàn có thể là Độ Kiếp hậu kỳ , trong mắt của nàng , vạn ác đảo ba Đại Đảo Chủ , trừ sư tử biển Vương coi như nhìn được bên ngoài , còn lại hai tên gia hỏa căn bản cũng không xứng cùng nàng giao thủ , nếu không phải lần này tình huống có chút bất đồng , nàng thậm chí đều khinh thường với đối với Tam Nhãn Vương Hòa cá voi xanh Vương xuất thủ .
"Có người đánh lén , tránh mau !" Trong lúc đó xé rách không gian đến nơi đây liễu Hàn Yên , Nhưng là đem mọi người ở đây dọa gần chết , nhất là thấy Tam Nhãn Vương ở phản ứng chút nào đều không có thể làm ra dưới tình huống đã bị một kiếm chém thành hai khúc , biến thành hai nửa to lớn Cobra về sau , còn dư lại ba cái yêu thú vương giả cũng cảm giác được một trận nghĩ mà sợ .
Giờ khắc này căn bản không có bất luận cái gì có thể nói , thậm chí ngay cả vì Tam Nhãn Vương cảm thấy thương tâm thời gian cũng không có , bởi vì ở đây mấy người cao thủ đều hiểu , thật sự nếu không chạy , như vậy sau đó phải xui xẻo , chỉ sợ chính là bọn họ .
Giáp vàng Vương trước hết cảm (giác) Ứng Đáo liễu Hàn Yên đến , trước tiên chính là thú nhận mình màu vàng bảo giáp , giáp vàng bao trùm toàn thân của hắn , lực phòng ngự của hắn nhất thời tăng nhiều , hiện tại , coi như là liễu Hàn Yên lại đến một kiếm , cũng chưa chắc có thể bị thương đến hắn , mà mượn này nháy mắt công phu , giáp vàng Vương thân hình nhanh chóng lui về phía sau , kéo ra cùng liễu Hàn Yên khoảng cách .
"Hừ, một đám ô Hợp Chi chúng thôi , còn nghĩ tính toán ta ngày tiên đảo . Bổn đảo chủ cái này đem bọn ngươi tất cả đều chém giết , cho các ngươi minh bạch mình có ngu xuẩn cỡ nào , kiếm khí Lăng Tiêu !" Một kiếm chém giết một cái Độ Kiếp kỳ nhị trọng Cobra , liễu Hàn Yên giống như là làm một kiện không có ý nghĩa chuyện nhỏ giống như, nhìn cũng không nhìn Tam Nhãn Vương thi thể , thân hình của nàng , lại nhưng đã đuổi tới cá voi xanh Vương sau lưng .
"Đại ca cứu ta , giáp vàng Vương cứu ta !" Cá voi xanh Vương lúc này sớm đã là vong hồn đại mạo , Tam Nhãn Vương liền đọng ở trước mặt của hắn , hắn có thể nói là hoàn chỉnh kiến thức liễu Hàn Yên cường đại , hắn đột nhiên bi ai phát hiện , nếu như liễu Hàn Yên nếu muốn giết hắn , hắn căn bản ngay cả mảy may sống sót khả năng đều không có , trên cổ cảm giác mát để cho hắn hiểu được , kế tiếp mỗi một khắc , hắn cũng có thể đầu người hai nơi , vẫn lạc vu thử .
Lúc này , sư tử biển Vương cũng tốt , giáp vàng Vương cũng thế , bọn hắn sớm đã Kinh Bị trong lúc đó tranh giành xuất ra liễu Hàn Yên sợ đến hồn bất phụ thể , đối với cá voi xanh Vương cầu cứu , bọn hắn mặc dù đều có nghe được , nhưng thì có ai dám đi cứu giúp . Liễu Hàn Yên cường đại hoàn toàn ngoài dự tính của bọn hắn , hiển nhiên là tình báo có sai , chỉ là bọn hắn muốn trả giá cao , lại thật là quá tốt đẹp lớn.
"Phốc !!!" Liễu Hàn Yên không có gì đặc biệt chém xuống một kiếm , cá voi xanh Vương thân hình cũng là thoáng cái khôi phục bản thể , chỉ tiếc , khôi phục bản thể cá voi xanh Vương , lúc này đã sớm biến thành hai nửa , ngay cả Nguyên Thần đều không có thể bỏ trốn , vị này ngày xưa vạn ác đảo thứ Nhị đảo chủ , chính là thứ hai đọng ở liễu Hàn Yên trong tay , đến chết hắn cũng không muốn tin tưởng , chính mình lần từ biển sâu đi ra , lại là trở thành cáo biệt hội.
"Nhị đệ Tam muội !" Sư tử biển Vương Nhất âm thanh kêu thảm , hắn cùng với cá voi xanh Vương Hòa Tam Nhãn Vương cộng sự nhiều năm , lẫn nhau tầm đó tự nhưng đã Kinh Hữu đi một tí cảm tình , mắt thấy hai cái này anh chị em trong nháy mắt đã bị liễu Hàn Yên chém giết , đáy lòng của hắn đơn giản thống khổ , chỉ tiếc thực lực của hắn có hạn , căn bản không có thể cứu trợ , kêu thảm một tiếng , hắn chỉ có thể là nhân cơ hội này chạy trối chết .
Hai tay tìm tòi , hắn cứ thế mà đem không gian xé rách ra một cái đen nhánh lỗ hổng , cuối cùng nhìn thoáng qua Tam Nhãn Vương Hòa cá voi xanh Vương thi thể , hắn chính là muốn đi vào vết nứt không gian , thoát đi nơi đây .
"Hừ, ngươi cũng lưu đứng lại cho ta tới tốt rồi ." Vậy mà , ngay tại sư tử biển Vương muốn đi vào vết nứt không gian thời điểm , bỗng nhiên , liễu Hàn Yên thân hình hẳn là suýt xảy ra tai nạn mà lại đến trên đầu hắn , không nói hai lời , chính là một kiếm chém tới , liễu Hàn Yên không có gì đặc biệt một kiếm , ẩn chứa nhưng đều là không gian Đại Đạo Chí Lý , cái này đơn giản một kiếm , trực khiến sư tử biển Vương thoáng cái liền ngửi được khí tức tử vong .
"Phốc ! Ah !!!" Một tiếng kêu thảm thiết thê lương từ biển Vua Sư Tử trong miệng truyền ra , cùng lúc đó , sư tử biển Vương nhất thời nữa khắc thân thể , đơn giản chỉ cần bị liễu Hàn Yên một kiếm gọt xuống dưới , mà vào lúc cuối cùng , sư tử biển Vương rốt cuộc dùng hết tất cả khí lực , lắc mình tiến nhập vết nứt không gian , khó khăn lắm thoát được một mạng . Chỉ là , hắn mặc dù thoát đi , nhưng liễu Hàn Yên một kiếm này , đủ để cho hắn cảnh giới đại điệt , không có cái ngàn tám trăm năm , tuyệt đối là khó khôi phục đến trạng thái tốt nhất .
Trong nháy mắt , Tứ đại Độ Kiếp kỳ yêu thú vương giả , hẳn là có hai cái bị liễu Hàn Yên lợi lạc chém giết , sư tử biển Vương hốt hoảng chạy thục mạng , nhưng cũng là bị trọng thương , một lát khó khôi phục , duy chỉ có toàn thân mà lui đấy, chỉ có giáp vàng Vương cái này cáo già gia hỏa . Bất quá giáp vàng Vương Năng đủ bình yên thoát đi , lại là vì liễu Hàn Yên không có trước tiên đem mục tiêu phong tỏa ở trên người của hắn thôi , nếu như liễu Hàn Yên cái thứ nhất tìm tới chính là hắn , hắn như vậy cũng chưa chắc có thể chạy thoát .
"Hừ , coi như các ngươi chạy trốn mau ." Liễu Hàn Yên cũng không tiếp tục truy kích , liên tiếp chém giết hai đầu Độ Kiếp kỳ yêu thú , như vậy chiến tích đã Kinh Bất lỗi , nàng làm việc cũng rất chú ý cẩn thận , dù sao cũng đã là được tiện nghi , là thật không cần phải đi mạo hiểm truy kích , cái gọi là giặc cùng đường chớ đuổi , chính là cái đạo lý này .
Vừa đỡ tới tay , liễu Hàn Yên trực tiếp đem chém giết hai đầu yêu Thú Thi thể thu vào , sau đó chính là chậm rãi biến mất ngay tại chỗ .
Chương 482: Là phúc là họa .
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-7 23:26:32 Số lượng từ:4449
Kể từ yêu thú triều tịch bùng nổ đến nay , ba Sơn Đảo ba Oshima tự Độ Kiếp kỳ cao thủ cũng chưa từng ra tay , từ dĩ vãng yêu thú triều tịch phát sinh tình huống đến xem , bình thường sẽ rất ít có Độ Kiếp kỳ yêu thú xuất hiện , càng là có rất ít Độ Kiếp kỳ yêu thú tham dự vào Yêu Triều trong đó, cho nên , điều này cũng làm cho khiến nhân loại ta bên này cao thủ sẽ không đích thân xuất thủ , chỉ là mệnh lệnh nhân loại tu sĩ cùng yêu thú tiến hành chiến đấu .
Vậy mà , lần ngày yêu thú triều tịch , nhưng lại để cho ba Sơn Đảo những cao thủ cũng ngửi được khác thường khí tức , thời gian hơn một năm đến nay , ba Sơn Đảo ba Oshima tự những cao thủ đều là chú ý đến biến hóa của ngoại giới , trong đó , cho dù là Thiên Tiên đảo đảo chủ liễu Hàn Yên cũng không ngoại lệ .
Lại nói tiếp , liễu Hàn Yên kỳ thật vốn cũng không có ý định xuất thủ , chỉ là , những yêu tộc này Độ Kiếp kỳ yêu thú lại được một tấc lại muốn tiến một thước , không ngừng chạy đến Thiên Tiên đảo bên ngoài tới khiêu khích , cái này đã có thể để cho nàng thập phần khó chịu rồi. Mặc dù nói nhân loại cùng Yêu tộc tầm đó tồn tại nào đó không cần nói cũng biết cân đối , nhưng này cũng không có nghĩa là nàng không thể ra tay , nếu là thật tính toán ra, nàng liễu Hàn Yên há lại sẽ sợ hãi yêu tộc cao thủ .
Mỗi lần xuất thủ chém giết hai đầu Độ Kiếp kỳ Yêu tộc , mặc dù thập phần có khả năng tạo thành Yêu tộc bên kia cao thủ chân chính tức giận , nhưng nàng lại cũng không cần biết nhiều như vậy , bởi vì nàng đã cảm giác được , lần ngày yêu thú triều tịch tuyệt đối khắp nơi quỷ dị , dù là nàng không giết những thứ này yêu thú , như vậy Yêu tộc chính giữa cũng hoàn toàn sẽ phái ra Cao Thủ Lai khó xử ba Sơn Đảo , đã như vầy , nàng cũng không phải như Tiên Hạ Thủ Vi Cường , đi đầu giải quyết mấy cái yêu tộc cao thủ .
Tiêu diệt địch nhân sinh lực , đây là từ xưa tới nay tác chiến sáng suốt lựa chọn , coi như là mịt mờ hải vực trong đó, cũng không thể có thể có quá nhiều Độ Kiếp kỳ yêu thú , hiện tại giết một người thiếu một cái , sau này nếu quả như thật bùng nổ chiến tranh , cũng là có thể thiếu rất nhiều phiền toái .
Liễu Hàn Yên tu vị từ lúc thật lâu trước khi cũng đã đạt tới Độ Kiếp hậu kỳ , vạn ác đảo ba Đại Đảo Chủ , bất quá chỉ là độ kiếp giai đoạn trước tồn tại , lại tại sao có thể là đối thủ của nàng . Chỉ tiếc nàng liên tiếp chém giết hai đại cao thủ , cuối cùng chỉ có thể bị thương nặng sư tử biển Vương , không có có thể đem chém giết , bất quá , cho dù không có chém giết cũng không sao , lấy sư tử biển Vương thương thế , chỉ sợ phải ngủ say vô số năm tài năng khôi phục , một lát cũng sẽ không đối với nhân loại bên này tạo thành uy hiếp .
Về phần nói giáp vàng Vương , đối với Vu Giá con kim quy , liễu Hàn Yên ngay từ đầu cũng không có tương kì trở thành là mục tiêu , giáp vàng Vương để phòng ngự lấy xưng , mặc dù tu vị kém xa nàng , nhưng muốn phải nhanh tương kì chém giết cũng không phải đơn giản như vậy, so sánh với nhau , nàng chính là làm ra trước lựa chọn .
Yêu thú bên này thoáng cái chiết ba đầu Độ Kiếp kỳ cao thủ , chuyện này còn còn không có truyền bá ra , nếu là truyền ra mà nói..., không biết sẽ tạo thành bao nhiêu chấn động , bất quá mặc dù là hiện tại , đã mất đi Độ Kiếp kỳ yêu thú chỉ huy , công kích Thiên Tiên đảo bên này yêu thú , đã bị to lớn ảnh hưởng , không có dẫn Đạo Giả ra lệnh , những thứ này yêu thú là không thành được đại sự .
Hết thảy như cũ , Độ Kiếp kỳ yêu thú rơi xuống , cũng không có tại bên ngoài nhấc lên sóng gió , yêu thú lần này người tổng phụ trách trở về đáy biển viện binh , mà đẫy đà đảo cùng Kim Ngao Đảo bên kia cũng không còn nhanh như vậy nhận được tin tức , một lát , ba Sơn Đảo còn có thể bình tĩnh một thời gian ngắn .
Dứt bỏ những thứ này không nói , lại nói lúc này Hàn Phi Vũ . Ở chém giết một đầu hủ tâm Thú chi về sau, Hàn Phi Vũ thành công đem thứ hai trong thân thể sở hữu tất cả nọc độc cũng hấp đi ra , đã nhận được số lượng khả quan hủ tâm chi độc , độc này dịch nhưng mà rất lợi hại , thậm chí cần tiên nguyên lực phụ trợ mới thành công mà thu thập lại , mà những độc chất này dịch lưu ở trên người , tương lai hoàn toàn có khả năng có tác dụng lớn .
"Phi Vũ huynh đệ , ngươi thật đúng là để cho vi huynh chấn động ah ! Thậm chí ngay cả Phân Thần kỳ hủ tâm thú đô lưu không được ngươi , bội phục , bội phục !" Trong gió kiếm lúc này khuôn mặt kính Page sắc , vui lòng phục tùng mà đối với Hàn Phi Vũ nói.
Trước hết thảy rõ mồn một trước mắt , bọn hắn một chuyến sáu người , trong nháy mắt đã bị hủ tâm thú giết bốn người , nếu không phải Hàn Phi Vũ vào thời điểm mấu chốt đẩy hắn một bả , hắn như vậy hiện tại chỉ sợ đã từ lâu đi đời nhà ma , vừa nghĩ tới Hàn Phi Vũ đối mặt Phân Thần kỳ hủ tâm thú lại vẫn có thể chìm trấn định , cuối cùng càng là từ hủ tâm thú trong tay trốn thoát , hắn cũng cảm giác được phát ra từ nội tâm bội phục .
"Phong huynh nói quá lời , tiểu đệ cũng bất quá chỉ là vận khí tốt một ít thôi , lúc này mới may mắn mà từ hủ tâm thú trong tay bỏ trốn ." Hàn Phi Vũ lắc đầu , nhưng lại không muốn ở về đề tài này quá nhiều thảo luận , "Đúng rồi Phong huynh , chúng ta đội ngũ hiện tại cũng chỉ còn lại có hai người chúng ta , Phong huynh cho rằng , chúng ta là sẽ tìm mấy người họp thành đội tốt , vẫn là liền hai người chúng ta một mình làm việc tốt hơn ."
Hàn Phi Vũ có thể là không có quên Thánh nữ hộ vệ đội chuyện tình , hắn còn chỉ vào thông qua hộ vệ này đội chọn lựa cùng nhan chỉ mộng gặp mặt một lần! Đương nhiên , cuối cùng quán quân khen thưởng cũng là hắn tình thế bắt buộc đồ vật , một bả Phân Thần kỳ Linh Binh , thứ này đối với hắn lực hấp dẫn có thể rất lớn .
"Haha, Phi Vũ huynh đệ nói đùa , ngươi Phi Vũ huynh đệ thực lực của ngươi , còn chỗ nào cần phải lấy cùng người họp thành đội . Ta xem chúng ta hai người một tổ , nhưng lại đã túc hĩ , đương nhiên , cái này trong đó, vi huynh sợ là còn phải cấp Phi Vũ huynh đệ thêm phiền toái nhé!" Trong gió Kiếm Hào thoải mái cười cười , hắn cũng là minh bạch , Hàn Phi Vũ trên người của tất nhiên tồn tại tất cả bí mật , mà hiển nhiên , đối với Vu Giá chút bí mật , Hàn Phi Vũ cũng không muốn cùng ngoại nhân chia xẻ .
Đối với Hàn Phi Vũ , hắn nếu so với người khác rõ ràng nhiều lắm , trước khi Hàn Phi Vũ cùng nhan chỉ mơ thấy mặt thời điểm tình cảnh nhưng hắn là ký ức hãy còn mới mẻ , kẻ đần cũng có thể nhìn ra được , vị này cùng nhan chỉ mộng tuyệt đối quan hệ không phải là nông cạn , Hàn Phi Vũ muốn vào hộ vệ đội , còn không phải nhan chỉ mộng chuyện một câu nói vậy? Thậm chí trong lòng của hắn vẫn luôn suy nghĩ , Hàn Phi Vũ cơ hồ có khả năng chính là nhan chỉ mộng đạo lữ , nhân vật như vậy , coi như là ở toàn bộ Thiên Tiên đảo cũng hẳn là đại nhân vật , hắn có thể cùng người như vậy cùng một chỗ , tuyệt đối sẽ có chỗ tốt vô cùng .
Nhớ ngày đó , cũng là bởi vì hắn đem Hàn Phi Vũ đưa đến nhan chỉ mộng bên người , hắn liền đã lấy được tiến vào Linh Trì nhận lễ rửa tội cơ hội , nếu không phải lần đó tẩy lễ , hắn cũng không lại nhanh như vậy tăng lên một cảnh giới , đạt tới Nguyên Anh tứ trọng .
Về phần Hàn Phi Vũ đề nghị xây dựng mới đội ngũ , hắn thì càng thêm không cần nghĩ rồi, mặc dù không có thật khi thấy Hàn Phi Vũ xuất thủ , nhưng hắn cũng không tin Hàn Phi Vũ là bằng vào vận khí từ hủ tâm thú trong tay chạy trốn , mà không phải vận khí , đáp án kia cũng liền hô chi dục xuất .
"Cũng tốt , họp thành đội việc này nhắc tới cũng là đủ phức tạp , liền hai người chúng ta một đội , làm việc đứng lên còn tương đối dễ dàng , hơn nữa lấy chúng ta thực lực của hai người , lấy được Top 50 thành tích còn chưa phải sẽ quá khó khăn đi!" Hàn Phi Vũ cũng là không có ý định nữa xây dựng đội ngũ , có trong gió kiếm làm bạn cũng không tệ rồi , hơn nữa nói lời trong lòng , hắn thật đúng là không muốn qua muốn cho trong gió kiếm giúp mình gấp cái gì , lấy thực lực của hắn , chém giết bao nhiêu yêu thú còn không là chuyện dễ dàng .
"Được, Phi Vũ huynh đệ thống khoái , đã như vầy , vậy chúng ta hiện tại sẽ lên đường đi tìm lạc đàn yêu thú ." Trong gió kiếm dài âm thanh cười cười , bất quá trong lòng của hắn , kỳ thật nhưng lại nhịn không được âm thầm nói thầm , khi hắn có lẽ , Hàn Phi Vũ muốn gia nhập hộ vệ đội ở đâu còn phải dùng tới những thứ này . Đó không phải là chuyện một câu nói gì không .
"Được rồi ! Ta xem Phong huynh lúc này cũng nên chậm qua kính nhi , đã như vầy , vậy chúng ta liền khởi công , tranh thủ chém giết càng nhiều nữa yêu thú ." Hàn Phi Vũ cũng là cười cười , đang khi nói chuyện , hai người chính là nếu lại lần khởi hành , chuẩn bị đi săn giết yêu thú .
"Ông !!!"
Ngay tại Hàn Phi Vũ Hòa Phong trúng kiếm mới vừa muốn đứng dậy thời điểm , trong lúc đó , khoảng cách hai người cách đó không xa không gian đột nhiên một hồi chấn động , giống như là có đồ vật gì đó muốn từ trong không gian mặt chui đi ra.
"ừ ? Chuyện gì xảy ra . Như thế nào như là không gian chi lực ba động . Chẳng lẽ có Độ Kiếp kỳ cao thủ muốn từ nơi này không gian đi ra ." Hàn Phi Vũ bỗng nhiên vẻ mặt đại chấn , từ nơi không xa không gian chính giữa truyền tới thanh âm , để cho hắn trước tiên chính là muốn đến không gian chi lực , lại nói tiếp , hắn cùng với Lăng nhi đã Kinh Bất dừng lại một lần xé rách không gian , ở Dị Thứ Nguyên Không Gian chính giữa đi xuyên , đối với Dị Thứ Nguyên Không Gian sự tình , hơn hắn ít cũng là hiểu rõ đi một tí , trước mắt loại cảm giác này , chính là có Độ Kiếp kỳ cao thủ từ Dị Thứ Nguyên Không Gian lúc đi ra cảm giác .
"Đi , đi mau , nhanh lên tìm địa phương ẩn núp đi ." Vừa nghĩ tới có thể là Độ Kiếp kỳ mạnh đại nhân vật phải ra khỏi hiện , Hàn Phi Vũ nhất thời cảm giác được có chút tê dại da đầu , hắn thực lực bây giờ , đụng phải Phân Thần kỳ tồn tại thượng khả một trận chiến , Nhưng ở Độ Kiếp kỳ cao thủ trước mắt , lại là căn bản cũng không đủ nhìn nhé! Cho dù hắn có tiên Nguyên Lực tờ này bảo vệ tánh mạng át chủ bài , thực sự không muốn cùng Độ Kiếp kỳ cao thủ đối mặt , bởi vì kia căn bản chính là quá mức nguy hiểm .
Trong gió kiếm không biết xảy ra chuyện gì , bất quá thấy Hàn Phi Vũ khẩn trương như vậy , hắn vẫn bị lại càng hoảng sợ , trong lòng hắn , nhưng lại còn tưởng rằng trước hủ tâm thú đuổi theo tới! Cho nên , làm Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra về sau , hắn chính là lập tức đi theo Hàn Phi Vũ sau lưng , muốn tìm địa phương tránh né lên.
Vậy mà , không gian ba động cách cách vị trí của bọn hắn thật sự là thân cận quá , bất kể là trong gió kiếm vẫn là Hàn Phi Vũ , giờ khắc này , cũng căn bản không có cơ hội tránh né , không có chờ bọn hắn bay khỏi , phía trước không gian y nguyên xuất hiện một đạo đen nhánh cái khe , chính là từ Dị Thứ Nguyên Không Gian lúc đi ra cảnh tượng .
"Ahhh, lần này phiền phức lớn rồi , như thế nào xui xẻo như vậy . Bất quá chỉ là ở chỗ này nghỉ ngơi một hồi , lại để cho ta đụng phải Độ Kiếp kỳ cao thủ . Lão thiên gia đây là muốn chơi ta sao?" Mắt thấy vết nứt không gian xuất hiện , Hàn Phi Vũ nhất thời cả người mát lạnh , vết nứt không gian , cái này đã có thể xác định , lập tức liền sẽ có Độ Kiếp kỳ cao thủ từ nơi này xuất hiện , hơn nữa là địch là bạn cũng không rõ ràng lắm .
"Vèo !!! Thình thịch !!!"
Ngay tại Hàn Phi Vũ kinh hồn bất định , suy đoán đợi chờ mình sẽ là cái gì tình hình , mà mình lại phải như thế nào đối mặt kế tiếp tất cả loại tình huống thời điểm , bỗng nhiên , một bóng người bỗng nhiên từ vết nứt không gian chui ra , thân ảnh ấy tốc độ quá nhanh , cơ hồ giống như là tia chớp đồng dạng , thoáng cái liền từ vết nứt không gian chui ra , mà ở chui sau khi đi ra , cái thân ảnh này hẳn là bay thẳng đến mặt đất đập tới , hung hăng va chạm trên mặt đất , khơi dậy một mảnh bụi mù .
Sư tử biển Vương lúc này đã hiện ra bản thể , nhưng lại một đầu xanh biếc sư tử biển , giờ này khắc này , hắn cả người bên trên Hạ Đô là dính đầy máu tươi , là chính bản thân hắn chảy xuôi máu , mà một cái chân trước ngay tiếp theo bên thân thể , dĩ nhiên biến mất không thấy gì nữa , có chút khép lại hai mắt , lúc này càng là đã không có bao nhiêu ánh sáng , đơn giản cũng như dầu hết đèn tắt , từ vết nứt không gian đi ra , tựa như Hồ Dĩ Kinh đã dùng hết hắn tất cả khí lực , hắn lúc này , đơn giản giống như là lập tức liền muốn ngủm (dập máy) .
Mà sự thật cũng đúng là như thế , trước khi bị liễu Hàn Yên chém trúng một kiếm kia , chẳng những đem nhục thể của hắn tổn hại , càng là suy giảm tới Nguyên Thần căn bản , lúc ấy chính hắn cũng đã bị thụ thập phần thương nặng, mà ở dưới tình huống đó , hắn rốt cuộc lại thi triển không gian chi lực , xé rách không gian tiến hành chạy trốn , thoáng cái liền khiên động thương thế , tổn thương càng thêm tổn thương .
Ở Dị Thứ Nguyên Không Gian trong đó, hắn vốn là muốn muốn chạy trốn xa một chút, nhưng đáng tiếc không có chạy ra khỏi rất xa , hắn liền đã Kinh Hoàn toàn bộ thoát lực , cũng đã không thể tiếp tục lưu lại Dị Thứ Nguyên Không Gian trong đó, cho nên , hắn lúc này mới vào lúc cuối cùng từ Dị Thứ Nguyên Không Gian đi ra , mà lần này phá vỡ không gian bích chướng , càng làm cho hắn thoáng cái tới rồi dầu hết đèn tắt ranh giới .
Giờ này khắc này , sư tử biển Vương đã Kinh Đáo kề cận cái chết , nếu như không có người thi cứu mà nói..., như vậy tám chín phần mười , hắn hoàn toàn có khả năng chết ở đây .
Chương 483: Bánh từ trên trời rớt xuống
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-7 23:26:32 Số lượng từ:4179
Hàn Phi Vũ lúc này sắc mặt hơi có chút ngốc trệ , ở trước hắn phương mấy ngàn mét vị trí , một đầu màu xanh nhạt sư tử biển đang hư nhược nằm rạp trên mặt đất , hắn thấy rất rõ ràng , đầu này đại gia hỏa chính là từ vết nứt không gian chính giữa đi ra , giống như một cái pháo đạn đồng dạng nện xuống đất , ở chung quanh kích thích một mảnh bụi mù , chỉ là , thẳng đến hiện tại hắn cũng không làm rõ ràng được , cuối cùng là chuyện gì xảy ra .
Trước đây , Hàn Phi Vũ quả nhiên là cực kỳ hoảng sợ , Độ Kiếp kỳ cao thủ ở bên cạnh của hắn hiện thân , chỉ là suy nghĩ một chút liền đủ dọa người rồi, một khi gặp gỡ Độ Kiếp kỳ cao thủ , như vậy cái mạng nhỏ của hắn mà tám chín phần mười sẽ không phải do tự mình làm chủ , hiện tại Lăng nhi đã Kinh Hoàn toàn bộ rơi vào trạng thái ngủ say trong đó, hắn coi như là muốn chạy cũng không dễ dàng như vậy , trừ cùng hắn dốc sức liều mạng , đơn giản chính là không còn lối khác , mà cùng Độ Kiếp kỳ cao thủ dốc sức liều mạng , tỷ lệ thành công tuyệt đối nhỏ hơn với bị chém giết tỷ lệ .
Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ Tâm tư nhanh quay ngược trở lại , tự hỏi mỗi loại sống sót thủ đoạn thời điểm , trước mắt đây hết thảy , nhưng lại để cho hắn trong lúc đó có chút ngây người , thậm chí để cho hắn ước chừng ngốc trệ mấy giây chưa tỉnh hồn lại .
"Cái này , đây là tình huống gì . Chẳng lẽ là ta hoa mắt sao?" Dùng lực mà trừng mắt nhìn , Hàn Phi Vũ cố gắng thấy rõ phía trước tình huống , đập vào mắt chỗ , màu xanh nhạt sư tử biển đang suy yếu gục ở chỗ này không thể động đậy , có vẻ như bị thương quá nặng , chỉ là , mặc dù là bản thân bị trọng thương , từ trên người của đối phương , hắn vẫn có thể cảm nhận được cái loại đó nhàn nhạt áp lực , loại áp lực này hắn cũng không phải hết sức xa lạ , chính là Độ Kiếp kỳ cao thủ phương mới có thể có áp lực .
"Đây là , đây là Độ Kiếp kỳ yêu thú . Ta...ta không có nhìn lầm chứ?" Trong lúc đó , Hàn Phi Vũ vẻ mặt đại chấn , cả người đều là trong nháy mắt tóc gáy đứng đấy lên. Hắn rốt cuộc xác định , đột nhiên này đang lúc đánh phá không gian bích chướng , từ Dị Thứ Nguyên Không Gian trong xông đi ra ngoài đại gia hỏa , dĩ nhiên là một đầu yêu tộc Độ Kiếp kỳ cao thủ , vừa nghĩ tới mình lại gặp phải nhân vật như vậy , Hàn Phi Vũ ý nghĩ đầu tiên chính là chạy trối chết .
Nếu như nói gặp phải loài người Độ Kiếp kỳ tu sĩ , hắn thượng khả cùng đối phương thương lượng đi , Nhưng gặp phải yêu tộc cao thủ , người ta há lại sẽ nhiều lời với hắn , lúc này chánh trị yêu thú triều tịch sắp, yêu thú thấy nhân loại , không trực tiếp xuất thủ chém giết mới là lạ chứ !
Bất quá , Hàn Phi Vũ tất cũng không phải là thường nhân , ý niệm trốn chạy chỉ là ở chính giữa đầu óc hắn chợt lóe lên , sau đó , hắn chính là lập tức trấn định lại , bởi vì đúng lúc này , hắn trong lúc đó phát hiện một vấn đề , cái kia chính là , có vẻ như phía trước đầu này nghi tự Độ Kiếp kỳ yêu thú , lúc này trạng thái cũng không giống như tốt như vậy ah !
"Thằng này bị thương ! Hơn nữa còn là thập phần thương thế nghiêm trọng !" Một tia dị sắc ở Hàn Phi Vũ đáy mắt thông suốt thoáng qua , hắn lúc này khoảng cách sư tử biển Vương bất quá mấy ngàn mét cự ly , khoảng cách như vậy đối với hắn mà nói cơ hồ liền là có thể bỏ qua không tính , hắn thấy rất rõ ràng , lúc này sư tử biển Vương , chẳng những khí tức đã uể oải tới cực điểm , thân thể tức thì bị lột nhất thời nữa khắc , kia ân hồng trong lộ ra dòng máu màu vàng óng càng là chảy đầy đất , như thế thương thế nghiêm trọng , chỉ sợ cơ hồ chính là cách cái chết không xa dấu hiệu .
"Một đầu bị trọng thương , cơ hồ sẽ chết mất Độ Kiếp kỳ yêu thú . Cái này , cái này..." Hàn Phi Vũ đột nhiên cảm giác được mình có chút nói không ra lời , thích tài hắn còn cảm giác mình muốn đại họa lâm đầu , Nhưng lúc này hắn nhưng lại phát hiện , có vẻ như cái này căn bản cũng không phải là cái gì tai họa , mà là kỳ ngộ , thiên đại kỳ ngộ ah !
"Ha ha ha , trời cũng giúp ta , thật trời cũng giúp ta , cái này là nhân phẩm sao? Ngay cả lão thiên gia đều phải giúp ta , một đầu bị trọng thương Độ Kiếp kỳ yêu thú , nếu như ta có thể được đến cái này con yêu thú , kia chẳng lẽ có thể đạt được khó có thể tưởng tượng thu hoạch ." Hàn Phi Vũ bỗng nhiên trở nên hơi kích động lên , từ Địa ngục thoáng cái tới rồi Thiên đường , giờ khắc này hắn , đơn giản có loại ngửa mặt lên trời thét dài xúc động .
"Tỉnh táo , nhất định phải tỉnh táo , xem trước một chút tình huống của tên này đến tột cùng như thế nào ." Bất quá , Hàn Phi Vũ vẫn tương đối chững chạc đấy, mặc dù trước mắt sư tử biển Vương xem ra giống như là cách cái chết không xa , nhưng từ đối phương khí tức đến xem , đây tuyệt đối là một đầu Độ Kiếp kỳ yêu thú không thể nghi ngờ , Độ Kiếp kỳ yêu thú , cho dù là trọng thương ngã gục , hắn cũng không dám chút nào khinh thường , hắn biết rõ , coi như là người ta nhúc nhích ngón tay , hắn đều hoàn toàn có khả năng bị tiêu diệt .
Thần thức thời gian dần qua dò xét ra , rất nhanh , sư tử biển Vương cả người , chính là bị Hàn Phi Vũ thần thức bao trùm trong đó , hắn cũng không có đến gần đi quan sát , thậm chí còn hướng đằng sau lui bước một ít , vụng trộm , hắn càng là đã vận chuyển tiên Nguyên Lực , tùy thời cũng chuẩn bị xuất thủ .
"Phi Vũ huynh..."
"Chớ có lên tiếng , Phong huynh ở một bên nhìn , tuyệt đối chớ có lên tiếng !" Hàn Phi Vũ sau lưng , trong gió kiếm vẫn luôn là không rõ ràng cho lắm , hắn cũng nhìn thấy phía trước sư tử biển Vương , bất quá hắn chưa từng cùng Độ Kiếp kỳ cao thủ theo qua mặt , mặc dù cảm giác được phía trước sư tử biển Vương không thể tầm thường so sánh , lại cũng không có thể xác định đối phương chính là Độ Kiếp kỳ yêu thú , thấy Hàn Phi Vũ trong chốc lát hoảng sợ trong chốc lát hưng phấn , hắn không khỏi có chút hiếu kỳ mà hỏi thăm . Bất quá , Hàn Phi Vũ lúc này nơi đó có tinh lực quản hắn khỉ gió . Không đợi hắn đặt câu hỏi , liền đem hắn mà nói nén trở về .
"Thật là bị trọng thương , hơn nữa là tổn thương tới tính mạng thương thế ! Cái này con yêu thú lúc này đã ở vào di lưu chi tế , mặc dù trong cơ thể sinh cơ vẫn còn tồn tại , nhưng nếu như không chiếm được kịp thời trợ giúp , tám chín phần mười có khả năng chết ở đây , cái này lại thật là một đầu bị trọng thương Độ Kiếp kỳ yêu thú ." Thần thức một phen dò xét , Hàn Phi Vũ cuối cùng xác định , trước mắt đầu này sư tử biển , tuyệt đối chính là một đầu bị thụ bị thương nặng Độ Kiếp kỳ yêu thú .
"Ha ha ha , trời ban cơ hội tốt , trời ban cơ hội tốt ah ! Đại gia hỏa , ngươi có thể tuyệt đối không đc nhanh như vậy liền ngủm (dập máy) , cho dù chết , ngươi cũng phải tất yếu bị chết có giá trị ." Xác định Liễu Tình huống về sau , Hàn Phi Vũ rốt cuộc cũng nhịn không được nữa cười ha hả , mà đang khi nói chuyện , hắn liền là một cái lắc mình , hẳn là bay thẳng đến sư tử biển Vương chỗ bay vút đi .
Hắn có thể hoàn toàn xác định , đầu này từ không gian chính giữa đột nhiên rơi ra ngoài sư tử biển , đã Kinh Hoàn toàn bộ đã mất đi năng lực hành động , có lẽ cho nó một ít thời gian , nó có thể tự động chữa trị thương thế , bất quá hiển nhiên hắn sẽ không cho đối phương mảy may cơ hội như vậy .
"XÍU...UU! !!!" Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ thân hình đã ra hiện tại sư tử biển Vương phụ cận , mà tới được cái này con yêu thú phụ cận về sau , Hàn Phi Vũ cơ hồ chính là không nói hai lời , hai tay gật liên tục , từng đạo màu đen kình khí từ trên ngón tay của hắn bắn ra , cuối cùng trực tiếp bắn vào đến sư tử biển Vương trong thân thể , kình khí lưu chuyển tầm đó , liền đem sư tử biển Vương kinh mạch phong kín , khiến cho sư tử biển Vương bản đã Kinh Bất lưu thông linh lực , hoàn toàn bị đống kết .
"Ha ha , lần này có thể hoàn toàn yên tâm , có tiên Nguyên Lực phong tỏa kinh mạch của hắn , cho dù hắn có thể tỉnh lại cũng không đủ gây sợ , tiếp đó, hãy để cho ta xem một chút , thằng này đến cùng là đúng hay không một đầu Độ Kiếp kỳ yêu thú đi!" Lấy tiên Nguyên Lực phong ấn yêu thú kinh mạch về sau , Hàn Phi Vũ Tâm Ryan định rất nhiều , hắn thật sự rất sợ hãi đầu này sư tử biển , mà hiện tại , hắn lại là bao nhiêu có thể không sợ .
Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ thần thức đã một tia thăm dò vào đến sư tử biển Vương trong thân thể , lại nói tiếp , muốn giám định đầu này sư tử biển phải hay là không Độ Kiếp kỳ tu vị , có một chút lại thật là tốt giám định , cái kia chính là điều tra đối phương linh căn .
Độ Kiếp kỳ chính là cái này Tu Chân Giới chính giữa đứng đầu giai đoạn , mà nghe nói , tu vị tới rồi Độ Kiếp kỳ , cũng là sẽ phát sinh một loại căn bản tính biến hóa , Độ Kiếp kỳ chi nhân chính là trải qua lôi kiếp tẩy lễ , linh căn dĩ nhiên đã xảy ra chất biến , nếu so với ở Phân Thần kỳ thời điểm vai u thịt bắp cường đại vô số lần , Độ Kiếp kỳ chi nhân Nguyên Thần Kỷ Hồ Dĩ Kinh cùng thân thể hợp nhất , tới gần bất tử , tóm lại , Độ Kiếp kỳ chính là một cái chất biến thời kì , Độ Kiếp kỳ cao thủ , chính là cần Vạn Nhân ngưỡng mộ tồn tại .
Sư tử biển Vương bị thương quá nặng , đã sớm ngay cả nhúc nhích ngón tay khí lực đều không có , đối với Hàn Phi Vũ dò xét , hắn thậm chí hoàn toàn có khả năng không biết được , dù sao , trước khi liễu Hàn Yên một kiếm kia thật thật lợi hại .
"Ahhh, cái này , cái này là đầu này sư tử biển linh căn sao? Cái này , cái này cũng có chút quá mức khoa trương đi!" Thần thức dò vào , Hàn Phi Vũ rất nhanh chính là gặp được sư tử biển Vương linh căn , chỉ là , ở thấy cái này sư tử biển Vương linh căn về sau , Hàn Phi Vũ cơ hồ thoáng cái liền sửng sờ ở này trong , sau nửa ngày đều khó mà phục hồi tinh thần lại , hiển nhiên , đầu này sư tử biển Vương linh căn , tựa hồ hoàn toàn ra khỏi dự liệu của hắn .
Hiện lên hiện tại Hàn Phi Vũ trước mắt , là một cây đại thụ che trời , cái này đại thụ chính là ở sư tử biển Vương đan điền chính giữa sinh trưởng , buội cây này đại thụ cao không thấy đỉnh , to cũng là có mười mấy thước trình độ , cả cây trên cây cự thụ linh lực vòng quanh , càng là bao giờ cũng không hấp thu nữa ngoại giới linh khí , thấy thứ này , Hàn Phi Vũ cơ hồ ngay cả nước miếng cũng mau chảy ra , bởi vì ... này đồ đạc hắn nữa nhận biết bất quá , chính là yêu thú linh căn .
"Hô , hô , cái này là Độ Kiếp kỳ cao thủ linh căn nhé! Khổng lồ như thế linh căn , nếu như ta có thể đều thôn phệ mà nói..., trời biết có thể làm cho ta đạt tới dạng gì cảnh giới . Ta bây giờ linh căn chính là người bình thường hơn 500 lần , chỉ khi nào có thể tiêu hóa toàn bộ linh căn lời nói , tuyệt đối có thể lớn cất bước tiến lên , không thể nói trước có thể đạt tới một nghìn lần Vu Đồng cấp chi nhân tình huống , nếu quả như thật có thể mà nói..., kia thật là chính là trời cũng giúp ta ."
Hàn Phi Vũ đã có thể xác định , trước mắt cái này con yêu thú thật sự Độ Kiếp kỳ , cũng thật sự nhận lấy thương thế nghiêm trọng , mà hắn hiện tại cần phải làm , chính là đem cái này sư tử biển Vương linh căn năng lượng đều hút tới , biến thành mình linh căn năng lượng .
"Thôn phệ linh căn , nhanh, của ta thôn phệ linh căn , mau mau đem cái này sư tử biển linh căn hấp thu tới , có thể hấp thu bao nhiêu coi là bao nhiêu , đại gia hỏa , ngươi có thể ngàn vạn chịu đựng , không thể nhanh như vậy liền ngoẻo rồi ah !" Hiểu được toàn bộ tình huống về sau , Hàn Phi Vũ không nói hai lời , vừa nghĩ , liền đem đã không có phản ứng chút nào lực sư tử biển Vương thu vào Linh Binh không gian trong đó, mà bản thân của hắn cũng là ngẫu nhiên đuổi theo , cùng một chỗ về tới Linh Binh không gian .
Hắn cũng không có thời gian cùng trong gió kiếm giải thích , đầu này Độ Kiếp kỳ yêu thú trạng thái đơn giản hư đến nhà , mặc dù Độ Kiếp kỳ cao thủ cũng là sinh mệnh lực tràn đầy , Nhưng cũng không phải Bất Tử Chi Thân , hiện tại lại bị tiên Nguyên Lực phong ấn linh lực , chỉ sợ thật không dùng được vài ngày thì có thể ngủm (dập máy) , cho nên hắn nhất định phải dành thời gian tiến hành thôn phệ .
Độ Kiếp kỳ linh căn , cái này căn bản là vật có thể gặp mà không thể cầu , lúc này đây trời cao hạ xuống ban ân , hắn đương nhiên không thể trơ mắt nhìn thu hoạch chạy đi , dưới mắt , bất kể là chậm trễ cái gì , hắn đều phải tất yếu đem đầu này sư tử biển Vương linh căn hấp thu sạch sẽ , không cho có lỗi .
Trong gió kiếm kinh ngạc nhìn chăm chú dưới, Hàn Phi Vũ cùng sư tử biển Vương Trực nhận biến mất , mà mới vừa vào đến Linh Binh không gian , Hàn Phi Vũ không nói hai lời , thôn phệ linh căn đều khuếch tán ra , hắn liền là lần đầu tiên thôn phệ nảy sinh Độ Kiếp kỳ yêu thú linh căn ra, giờ khắc này , trong lòng của hắn đã Kinh Bị hưng phấn chỗ nhồi vào , hắn thật rất muốn biết , mình nếu là nuốt đầu này Độ Kiếp kỳ yêu thú linh căn về sau , lại có thể đạt tới dạng gì cấp độ .
Chương 484: Tiếp Dẫn Tiên Nguyên
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-8 17:13:59 Số lượng từ:4123
Linh Binh không gian trong đó, Hàn Phi Vũ hai tay thò ra , thật chặt khắc ở sư tử biển Vương sống lưng trên lưng , lúc này thứ hai thương thế hết sức nghiêm trọng , khí tức đã càng ngày càng uể oải , nếu không phải Độ Kiếp kỳ cao thủ thực lực cường hãn , sinh mệnh lực tràn đầy , lúc này chính hắn chỉ sợ đã sớm ngủm (dập máy) , bất quá , mặc dù không có ngủm (dập máy) , vốn lấy hắn bây giờ trạng thái , hoàn toàn tùy thời có khả năng đi đời nhà ma , cho nên , để lại cho Hàn Phi Vũ thời gian cũng không phải quá nhiều .
Liễu Hàn Yên một kiếm kia uy lực vẫn còn quá lớn rồi , hiển nhiên , nữ nhân này đối với kiếm pháp lĩnh ngộ đã Kinh Đáo trình độ nhất định , của nàng một kiếm này , chẳng những đem sư tử biển Vương thân thể nghiêm trọng tổn hại , hơn là chủ yếu đấy, nhưng lại phá hủy sư tử biển Vương Nguyên Thần , đây mới là sư tử biển Vương chủ yếu thương thế vị trí , lại nói tiếp , sư tử biển Vương Năng đủ ở một khắc cuối cùng dốc sức liều mạng thoát đi , cầu một chút hi vọng sống , đã là rất không tồi rất tốt . Đương nhiên , nhưng đáng tiếc chính là , vận khí của hắn kém một chút, gặp Hàn Phi Vũ , cái này một điểm cuối cùng mà sinh cơ cũng mất .
Hàn Phi Vũ không có thời gian cùng tinh lực đi qua lo lắng nhiều , giờ này khắc này , hắn đã tập trung tinh thần chìm vào tới rồi thôn phệ sư tử biển Vương linh căn trong đó, một đầu Độ Kiếp kỳ yêu thú linh căn , thứ này cũng không phải dễ dàng như vậy liền có thể thu được đấy, cái này căn bản là thiên đại may mắn .
"Mạnh, quá mạnh mẽ , cái này con yêu thú linh căn không biết so với ta bây giờ linh căn mạnh ra bao nhiêu lần , phẩm chất càng là cao nhiều cái cấp bậc , nếu như ta có thể đem hắn linh căn đều thôn phệ luyện hóa lời nói , như vậy tuyệt đối có thể ở bây giờ trên cơ sở lần nữa tăng lên vài lần , đến lúc đó , của ta linh căn không biết có thể đạt tới dạng gì Vô Địch cấp độ , ta hút hút hút !"
Giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ cảm giác mình có chút điên cuồng , nói lời trong lòng , hắn cho tới bây giờ đều không cảm tưởng qua , mình ở Độ Kiếp kỳ dưới thời điểm , có thể có được Độ Kiếp kỳ cao thủ linh căn tới thôn phệ , bởi vì Độ Kiếp kỳ cao thủ , kia đã là đứng ở Tu Chân Giới đỉnh tồn tại , căn bản không dễ dàng như vậy bắt sống đấy, chém Sát Nhất người Độ Kiếp Kỳ cao thủ còn có thể , nhưng phải bắt sống một cái ra, vậy đơn giản ngay cả nghĩ cũng đừng nghĩ .
Bất quá , mọi thứ đều có ngoại lệ , không thể không nói , sư tử biển Vương chính là một cái ngoài ý muốn , lần này cơ duyên xảo hợp , không thể nghi ngờ vì hắn đã mang đến không tưởng tượng được thu hoạch , lúc này đây , không thể nói trước hắn muốn tới một lần bay vọt về chất rồi.
Số lớn linh căn chi lực theo cánh tay chuyển dời đến Hàn Phi Vũ trong thân thể , lập tức , hắn linh căn giống như là đã ngồi lửa mũi tên thẳng tắp nhảy lên thăng , trước khi , hắn linh căn đã là đồng cấp chi nhân hơn 500 lần , bất quá , ở Độ Kiếp kỳ yêu thú linh căn gia nhập vào về sau , hắn linh căn sẽ cực kỳ nhanh đạt được đột phá , gấp năm trăm lần , 600 lần , bảy trăm lần , cơ hồ chính là thời gian không lâu , hắn linh căn , liền đã đạt đến đồng cấp chi nhân 800 lần nông nỗi .
800 lần cùng đồng cấp chi nhân lực lượng , thì ra là so với người bình thường mạnh 800 lần tư chất tu luyện , đây tuyệt đối là bất luận kẻ nào cũng khó có thể tưởng tượng , bất quá , như vậy con số căn bản không phải chung kết , chỉ bất quá chỉ là vừa mới bắt đầu .
Độ Kiếp kỳ yêu thú linh căn thật sự là quá mức khổng lồ , Hàn Phi Vũ hôm nay là Nguyên Anh ngũ trọng tu vị , cùng Độ Kiếp kỳ tầm đó đơn giản kém mười Vạn Bát Thiên trong , to lớn chênh lệch đẳng cấp , khiến cho hắn chỉ muốn hấp thu một ít linh căn chi lực nhập vào cơ thể , có thể đạt được lợi ích khổng lồ , nói cách khác , hắn đối với sư tử biển Vương Linh cây lợi dụng tỷ số vô cùng cao , cái này lúc đầu giai đoạn , gần như có thể đạt tới 0.8 tả hữu .
"Hút , ta hút ah !" Giờ khắc này Hàn Phi Vũ sớm đã là chẳng biết mệt mỏi , theo số lớn linh căn chi lực bị hắn hấp thu , hắn có thể đủ cảm giác được đang lúc chính mình trở nên càng mạnh mẽ hơn , hơn nữa , sâu xa bên trong , hắn càng là cảm giác mình cùng tự nhiên độ phù hợp càng ngày càng cao , cảm giác kia , giống như là Thiên Nhân Hợp Nhất giống như, mà theo đồng nhất cảm giác được hiện , hắn cơ hồ cảm giác mình như là đã nhận được nào đó thừa nhận.
Rất nhanh , Hàn Phi Vũ linh căn chính là đạt đến đồng cấp chi nhân chín trăm lần , mà bị hắn hấp thu sư tử biển Vương linh căn , căn bản chính là trăm chưa đủ một .
"Nhanh, nhanh một chút nữa , cái này con yêu thú sinh mệnh lực ở chạy mất , tuyệt đối không thể một mực tiếp tục như thế , nếu không căn bản không kịp hút hắn làm ." Hàn Phi Vũ không ngừng tăng lớn độ mạnh yếu , hận không thể thoáng cái liền đem sư tử biển Vương linh căn chi lực hút khô , tiếc rằng cảnh giới của hắn thật sự là quá thấp , bản thân linh căn vẫn còn quá qua nhỏ yếu , cho nên căn bản khó có thể đạt tới quá tốc độ nhanh .
Nguyên bản , sư tử biển Vương bây giờ loại trạng thái này , muốn còn sống mà nói..., cho dù không ai hỗ trợ , cũng tuyệt đối không thể có người phá hư , nếu như lúc này có yêu thú giúp hắn một chút mà nói..., hắn tất nhiên có thể trong khoảng thời gian ngắn bảo vệ tánh mạng không ngại , dù là không có yêu thú trợ giúp hắn , chỉ cần để cho hắn ở đây một địa phương an tĩnh nghỉ ngơi một hồi , cũng hoàn toàn có khả năng tự động phục hồi như cũ , mà bất kể là loại nào tình huống , sư tử biển vương đô tuyệt đối có thể sống sót .
Vậy mà , sự thật nhưng lại cùng lý tưởng độ lệch quá nhiều , vận khí của hắn rất lưng (vác) , gặp Hàn Phi Vũ , lại bị Hàn Phi Vũ lấy tiên Nguyên Lực phong ấn tất cả linh lực vận chuyển , hiện tại lại cắn nuốt hắn linh căn , hắn lúc này tuyệt đối là tổn thương càng thêm tổn thương , bị thương không thể nữa tổn thương , dưới tình huống như vậy , cho dù hắn là Độ Kiếp kỳ cao thủ , cũng tất nhiên không có khả năng bình an vô sự , mà một khi Hàn Phi Vũ một mực cắn nuốt mà nói..., hắn chỉ có thể là chỉ còn đường chết .
Hàn Phi Vũ mới chẳng muốn đi quản sư tử biển Vương cuối cùng chết sống , không phải ta tộc loại kỳ tâm tất dị , đối với yêu thú , hắn từ trước đến nay không có gì đồng tình , Nhân Bất Vi Kỷ Thiên Tru Địa Diệt , lúc này trong lòng của hắn chỉ có thôn phệ hấp thu , mặt khác bất cứ chuyện gì , đều không bị hắn để ở trong lòng .
"Thình thịch !!!" Hàn Phi Vũ đan điền trong đó, hắn linh căn giống như là ở cấp thủ chất dinh dưỡng giống như, nguyên nay đã thập phần vai u thịt bắp thân cành , giờ khắc này giống như là bị thổi khí đồng dạng , nổ vang một tiếng trong đó, hắn linh căn rốt cuộc lại đột phá một cảnh giới , đạt đến một nghìn lần Vu Đồng cấp chi nhân cấp độ , suốt một nghìn lần cảnh giới , lúc này , Hàn Phi Vũ lực lượng cùng tư chất , ước chừng so với trước kia tăng lên gấp đôi .
"Ahhh, đột phá một nghìn lần rồi hả?" Ngay tại linh căn đột phá một nghìn lần cái này chất cốc thời điểm , Hàn Phi Vũ đột nhiên cảm giác mình Đan Điền Tử Phủ đều là chấn động mạnh , một loại thập phần cảm giác kỳ dị nhất thời ở đáy lòng của hắn sinh ra .
"Ồ . Chuyện gì xảy ra . Của ta linh căn tựa hồ tiến nhập một cái thập phần không gian kỳ dị trong đó, giống như đã Kinh Bất là đơn thuần tồn tại ở của ta Đan Điền Tử Phủ , cảm giác này..." Ngay tại linh căn đột phá đến một nghìn lần lớn Quan Chi lúc, Hàn Phi Vũ đột nhiên cảm giác được một cổ cảm giác quái dị từ đáy lòng sinh ra , giờ khắc này , hắn cảm thấy được , sâu xa bên trong , hắn thôn phệ linh căn , tựa hồ cùng một cái thập phần không gian đặc thù thế giới tồn tại liên hệ nào đó .
"Đợi một chút , cái này , đây là... Màu đen khí thể , đây là tiên Nguyên Lực !" Bỗng nhiên , Hàn Phi Vũ run lên vì lạnh , hắn đột nhiên thấy thấy , ở hắn Đan Điền Tử Phủ trong đó, kia thôn phệ linh căn nóc , thành từng mảnh màu đen khí thể đang lăng không sinh ra , những thứ này màu đen khí thể cũng không biết là từ nơi này xuất hiện , một mảng lớn một miếng đất lớn từ bên trên xuất hiện , sau đó trầm xuống đến Hàn Phi Vũ đan điền trong đó, giống như linh lực bình thường trữ tồn .
"Dĩ nhiên là tiên Nguyên Lực , của ta linh căn tăng lên tới nghìn lần Vu Đồng cấp chi nhân trình độ về sau , lại có thể như thế nhanh chóng mà Tiếp Dẫn không biết không gian tiên Nguyên Lực , tốc độ này , cơ hồ cũng có thể để cho ta tùy tiện sử dụng tiên Nguyên Lực tiến hành công kích , không cần lo lắng tiên Nguyên Lực khô kiệt vấn đề ah !" Vẻ mặt trở nên càng ngày càng kích động , bởi vì Hàn Phi lông vũ hiện , theo hắn linh căn không ngừng đột phá cực hạn , đan điền chính giữa sinh ra tiên nguyên lực tốc độ , cũng là càng lúc càng nhanh , mà đại lượng tiên nguyên lực xuất hiện , không thể nghi ngờ là đáng giá nhất chuyện vui .
Hàn Phi Vũ đã minh bạch tiên Nguyên Lực ý vị như thế nào , thứ này chính là tiên người mới có thể sử dụng năng lượng , tối thiểu nhất cũng phải là Ngụy Tiên kỳ cao thủ , ở tiên Nguyên Lực trước mặt , coi như là Độ Kiếp kỳ cao thủ cũng bất quá chỉ là thứ cặn bã , có thể tưởng tượng , nếu như hắn thật sự có cái này dùng không xong tiên nguyên lực lời nói , như vậy công kích của hắn , phòng ngự của hắn , đây hết thảy cũng có thể sử dụng tiên Nguyên Lực để hoàn thành , hắn thậm chí nữa cũng không cần linh lực thứ này , hết thảy đều có thể dùng tiên Nguyên Lực để hoàn thành .
Thử nghĩ một hồi , ở trước mặt của hắn đứng một người Độ Kiếp Kỳ cao thủ , còn hắn thì lấy tiên Nguyên Lực bao kín chính mình mà bắt đầu..., nữa lấy tiên Nguyên Lực ngưng kết công kích , công thủ tất cả đều dùng tiên Nguyên Lực hoàn thành , thử hỏi , lại có kia người Độ Kiếp Kỳ cao thủ có thể là đối thủ của hắn .
Đây tuyệt đối không phải là cái gì hy vọng xa vời , tiên Nguyên Lực thứ này chính là cao cao tại thượng năng lượng , cho dù là cái thế giới này không gian chi lực đều khó mà bằng được , nếu như Hàn Phi Vũ có thể ở cảnh giới bây giờ tựu tùy ý sử dụng tiên nguyên lực lời nói , như vậy toàn bộ Tu Chân Giới , chỉ cần không phải đối mặt Ngụy Tiên kỳ cao thủ , như vậy mặc kệ là người nào , hắn cũng có thể mình một mình đối mặt .
"Được, tốt ! Nhiều như vậy tiên Nguyên Lực xuất hiện , ta hiện sau có thể không bị hạn chế sử dụng thứ này , coi như là Độ Kiếp hậu kỳ cao thủ muốn đụng đến ta cũng tuyệt đối không được , mà một khi bị của ta tiên Nguyên Lực đánh trúng , Độ Kiếp kỳ cao thủ cũng chỉ có thể là nuốt hận tại chỗ , được, tốt !" Cảm nhận được nhiều như vậy tiên Nguyên Lực không ngừng xuất hiện , Hàn Phi Vũ suy nghĩ bay lộn , lập tức chính là muốn tới rồi trong đó các loại chỗ tốt .
"Đón lấy ra, một nghìn lần Vu Đồng cấp chi nhân linh căn có thể đạt tới hiệu quả như vậy , vậy nếu là nữa nhiều một ít , 1500 lần , thậm chí là 2000 lần đâu này? Là không phải có thể nhiều hơn ." Có như vậy hiệu quả ra hiện tại trước mắt về sau , Hàn Phi Vũ lập tức chính là động lực mười phần , càng ngày càng lớn mạnh linh căn sử dụng cũng là càng ngày càng thuận sướng , đang khi nói chuyện , hắn chính là lại hấp thu bó lớn linh căn chi lực , đem chính mình linh căn tăng lên tới 1200 lần Vu Đồng cấp chi nhân cấp độ .
Độ Kiếp kỳ linh căn thật sự là quá mức khổng lồ , Hàn Phi Vũ quên được thời gian , quên được không gian , tập trung tinh thần đắm chìm trong thôn phệ trong đó, không sai biệt lắm nửa ngày tầm đó thời gian thời điểm , hắn linh căn , đã đạt đến đồng cấp chi nhân 1500 lần nông nỗi , so với lúc ban đầu lúc ấy suốt tăng lên gấp ba , mà lúc này , hắn đan điền trong đó, màu đen tiên Nguyên Lực , đã cơ hồ giống như là linh lực đồng dạng , có thể hoàn toàn cung cấp hắn thi triển bất kỳ thủ đoạn gì rồi.
Không ai có thể hiểu Hàn Phi Vũ giờ này khắc này rung động , tu vi cảnh giới tính là gì . Hắn bây giờ là chỉ có Nguyên Anh ngũ trọng không giả , nhưng này có thể làm được gì . Một thân tiên nguyên lực hắn , coi như là ở Nguyên Anh ngũ trọng , đều giống nhau có thể cho Độ Kiếp kỳ cao thủ có hại chịu thiệt , ai dám coi thường hắn cái này tên Nguyên Anh ngũ trọng chi nhân , thế tất yếu trả giá nhất thê thảm nhất một cái giá lớn .
1600 lần , 1700 lần...
Giờ này khắc này Hàn Phi Vũ hoàn toàn chính là một máy chỉ biết là thôn phệ cơ khí , trừ thôn phệ , hắn cái gì cũng không quan tâm , rốt cuộc , ở kéo dài suốt thời gian một ngày về sau , hắn linh căn , rốt cuộc đạt đến đồng cấp chi nhân 2000 lần trình độ kinh người , mà lúc này , kia sư tử biển Vương linh căn , nhưng lại còn thừa lại hơn phân nửa số lượng .
Chương 485: Lên đỉnh
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-9 0:01:47 Số lượng từ:4226
2000 lần cùng đồng cấp chi nhân trình độ , nói lời trong lòng , đây là một không người nào dám suy nghĩ con số , Tu Chân Giới từ trước đến nay không thiếu hụt kỳ văn không cùng chí hướng , nhưng phát sinh ở Hàn Phi Vũ trên người chuyện này , coi như là nói cho vô số người nghe , cũng chỉ có thể là có vô số cái khó có thể tin .
"OÀ..ÀNH!!!" Làm Hàn Phi Vũ linh căn đột phá 2000 lần như vậy con số thời điểm , ở Hàn Phi Vũ trên đan điền phương , một tiếng nổ vang thông suốt vang lên , giờ khắc này Hàn Phi Vũ đột nhiên phát hiện , ở hắn linh căn ngay phía trên , giống như trong lúc bất chợt bị mở ra một cái không thấy cuối cùng khe hở , cái này khe hở rất nhỏ rất yếu ớt , bình thường Nhân Tuyệt đối với khó có thể phát hiện , nhưng làm cho này Đan Điền Tử Phủ chủ nhân , hắn vẫn có thể cảm giác được một cách rõ ràng cái này khác thường tình huống .
"Vù vù vù !!!" Làm Đan Điền Tử Phủ phía trên xuất hiện như vậy một cái khe về sau , ở đan điền của hắn trong đó, hẳn là trong lúc đó gió nổi lên bạo ra, số lớn màu đen khí thể từ bên trên cái khe không ngừng xông ra , những khí thể này màu sắc càng ngày càng đậm , cũng liền ý nghĩa càng ngày càng tinh thuần , cấp bậc càng ngày càng cao , những thứ này màu đen khí thể đại lượng chiếu nghiêng xuống , rất nhanh sẽ đem Hàn Phi Vũ toàn bộ Đan Điền Tử Phủ tràn ngập , mà ngay cả hắn nguyên bổn đan điền chính giữa linh lực , cũng tại thời khắc này bị màu đen khí thể chỗ hủ thực đồng hóa .
"Tiên Nguyên Lực , những thứ này đều đang là tiên Nguyên Lực ah ! Của ta linh căn lần nữa đột phá cực hạn , lại mở ra nào đó thần kỳ kết giới , đưa tới nhiều như vậy tiên Nguyên Lực , từ nay về sau , ta Hàn Phi Vũ không bao giờ ... nữa sợ bất luận kẻ nào , ai cũng không rõ sợ !" Hàn Phi Vũ một bên tiếp tục thôn phệ luyện hóa sư tử biển Vương linh căn , đồng thời nhịn không được rống lớn kêu , giờ khắc này hắn có lý do kích động , bởi vì chính là từ giờ khắc này , hắn rõ ràng một sự kiện , cái kia chính là , từ nay về sau , cái này Tu Chân Giới , đem không ai có thể chém giết hắn .
Số lớn tiên Nguyên Lực , rất nhanh sẽ đem Hàn Phi Vũ Đan Điền Tử Phủ tràn ngập , mà tràn ngập về sau , phía trên vẫn như cũ là có liên tục không ngừng tiên Nguyên Lực xuất hiện , tình huống như vậy , nhưng lại để cho Hàn Phi Vũ trong lúc đó nhướng mày .
"Thật là nhiều tiên Nguyên Lực , bất quá lại là có chút nhiều lắm , nếu quả như thật một mặt như vậy vĩnh viễn gia tăng đi xuống , chỉ sợ thân thể của chính ta đều sẽ bị no bể bụng ." Hàn Phi Vũ không phải không thừa nhận , quá nhiều tiên Nguyên Lực sinh ra , có vẻ như cũng không hoàn toàn đúng chuyện tốt , cái này không , theo số lớn tiên Nguyên Lực xuất hiện , hắn đột nhiên cảm giác được đan điền của mình có chút căng đau cảm giác , hiển nhiên là tiên Nguyên Lực quá nhiều , có chút ăn không tiêu .
"Tuyệt đối không thể bị tiên Nguyên Lực đem mình cấp no bể bụng , nếu là thật sự bị thứ này no bể bụng mà nói..., vậy coi như thật là quá mức không đáng giá , đã như vầy , vậy thì hấp cho ta , ta muốn để cho ta Nguyên Anh , biến thành một cái từ thuần túy tiên Nguyên Lực chế tạo tiên anh ." Hai mắt chợt trợn mắt khép lại , Hàn Phi Vũ lập tức có quyết định , đang khi nói chuyện , hắn chính là lập tức tâm thần hơi động , sau đó , ở đan điền của hắn trong đó, kia so với thường nhân lớn rồi tầm vài vòng Nguyên Anh , trong lúc đó mở ra cái miệng nhỏ nhắn , không nói hai lời chính là bắt đầu thôn phệ hấp thu đan điền chính giữa tiên Nguyên Lực .
Chỉ cần là một Đan Điền Tử Phủ , đương nhiên không có khả năng chứa nổi quá nhiều năng lượng , mà một khi đem các loại tiên Nguyên Lực nùng súc mà bắt đầu..., biến thành một cái năng lượng kết tinh , như vậy hết thảy vấn đề chẳng phải giải quyết sao? Không thể nghi ngờ , tu sĩ Nguyên Anh , có vẻ như chính là như vậy một cái năng lượng kết tinh .
Lại nói tiếp , kỳ thật có lẽ là trước khi , Hàn Phi Vũ cũng đã dùng mình Nguyên Anh hấp thu qua tiên Nguyên Lực , chỉ có điều khi đó hắn vốn là không có bao nhiêu tiên Nguyên Lực dự trữ , cho nên chỉ là hấp thu rất ít số lượng , mà đáng nhắc tới chính là , cũng chính bởi vì lúc trước hắn từng dùng Nguyên Anh hấp thu qua tiên Nguyên Lực , lúc này mới khiến cho hắn hiện tại có thể dễ dàng đem tiên Nguyên Lực chứa đựng đến Nguyên Anh trong đó, thành vì năng lượng của mình kết tinh .
"Phốc phốc !!!" Theo số lớn tiên Nguyên Lực bị Hàn Phi Vũ Nguyên Anh hấp thu vào bụng , Hàn Phi Vũ Nguyên Anh , thoáng cái liền là có chút biến thành màu đen mà bắt đầu..., tiên Nguyên Lực cũng không phải dễ dàng như vậy tiêu hóa đấy, hắn Nguyên Anh chỉ là hấp thu qua số ít loại này cấp cao năng lượng , hiện tại cũng là không thể * tội lỗi gấp , chỉ có thể từng điểm từng điểm mà từ từ sẽ đến , không cho hắn Nguyên Anh lưu hữu gánh nặng .
"Lần này xuất hiện những thứ này tiên Nguyên Lực , tựa hồ so với trước kia cái kia chút càng thêm tinh thuần , của ta Nguyên Anh mặc dù có hấp thu qua tiên Nguyên Lực , nhưng đối với Vu Giá lần những thứ này , nhưng lại cần phải cẩn thận thôn phệ , bất quá cái này cũng không có sao , những thứ này tiên Nguyên Lực cũng là ra hiện tại đan điền của ta trong đó, cùng ta Nguyên Anh cơ hồ liền là đồng nguyên , chỉ cần ta coi chừng chậm đã , cuối cùng tất nhiên có thể từ từ thích ứng , đem ta Nguyên Anh triệt để hóa thành từ tiên Nguyên Lực ngưng kết tiên anh ."
Hàn Phi Vũ vẻ mặt khó tránh khỏi có chút kích động , đem Nguyên Anh hóa thành tiên anh , cái này có thể không phải người bình thường dám đi tưởng tượng đấy, nghe nói , chỉ có tu vị đạt tới Ngụy Tiên kỳ , hoàn mỹ vượt qua chín lần Thiên kiếp về sau , tu sĩ toàn thân linh lực sẽ từ từ biến thành tiên Nguyên Lực , sau đó đem tiên Nguyên Lực dung nhập vào Nguyên Anh trong đó, Nguyên Anh chuyển hóa làm tiên anh , trở thành không chết tồn tại , mà hắn hiện tại muốn hướng về cái này chí cao vô thượng một bước bước ra .
Trong lòng của hắn rất rõ ràng , một khi hắn thành công đem Nguyên Anh lần nữa ngưng kết , chuyển hóa làm tiên anh , như vậy , đợi đến hắn lên cấp Phân Thần kỳ , Ý Thức Thể triệt để chuyển hóa làm Nguyên Thần về sau , có thể đem Nguyên Thần cùng tiên anh kết hợp , đến lúc đó , tiên Nguyên Lực ngưng kết mà thành tiên anh , có thể bỏ qua hết thảy , dù là nhục thể của hắn bị hủy , tiên anh cùng Nguyên Thần cũng sẽ không có vấn đề gì , khi đó hắn , cơ hồ chính là bất tử .
"Nguyên Anh chuyển hóa làm tiên anh , cái này thật cũng không gấp , có lẽ chờ ta tu vị đạt tới Phân Thần kỳ thời điểm , của ta Nguyên Anh không sai biệt lắm cũng nên đã chuyển hóa làm tiên anh , việc cấp bách , vẫn là tận khả năng mà thôn phệ luyện hóa sư tử biển linh căn , tranh thủ luôn cố gắng cho giỏi hơn , nói như vậy , ta cũng có thể Tiếp Dẫn càng nhiều nữa tiên Nguyên Lực xuống cho mình dùng ."
Ngắn ngủi suy tư về sau , Hàn Phi Vũ lập tức liền phục hồi tinh thần lại , Nguyên Anh chuyển hóa làm tiên anh , chuyện này thời gian gì cũng có thể đi làm , mà dưới mắt , Độ Kiếp kỳ yêu thú linh căn nhưng lại chỉ có đồng nhất cái , như thế cơ hội khó được , tự nhiên từng phút từng giây cũng không thể trì hoãn .
Lần ngày thôn phệ , có thể nói là để cho Hàn Phi Vũ nếm đến ngon ngọt , chưa bao giờ có một lần , có thể giống như lần này như vậy tận hứng , sư tử biển Vương không có có một tia một hào sức phản kháng , hơn nữa , Độ Kiếp kỳ sức sống của hắn vẫn là như vậy ương ngạnh , cũng không dễ dàng như vậy sẽ chết mất , kể từ đó , Hàn Phi Vũ có thể thôn phệ thời gian cũng liền được bảo đảm .
Thời gian từng giây từng phút trôi qua , Hàn Phi Vũ bắt đầu thôn phệ sư tử biển Vương linh căn , đến hiện tại đã khoảng chừng hai ngày , hai ngày thời gian không chút nào thêm dừng lại thôn phệ hấp thu , đã thập phần sư tử biển Vương linh căn chỉ còn lại không tới một phần mười , mà trái lại Hàn Phi Vũ , cái này hai ngày thời gian thôn phệ , đơn giản chỉ cần để cho hắn linh căn , đạt đến đồng cấp chi nhân 3000 lần cấp độ .
3000 lần Vu Đồng cấp chi nhân linh căn , cũng liền ý nghĩa hắn có 3000 lần Vu Đồng cấp chi nhân lực lượng , đây là một đáng sợ dường nào con số , 3000 lần lực lượng , hắn bây giờ là Nguyên Anh ngũ trọng , 3000 lần với Nguyên Anh ngũ trọng lực lượng , coi như là Phân Thần kỳ nhị trọng , thậm chí là Phân Thần kỳ tam trọng chi nhân , hắn cũng có thể một quyền đánh cho tàn phế , Phân Thần trung kỳ cao thủ , chỉ cần từ trên lực lượng , cũng chưa chắc có thể so ra mà vượt hắn .
Đương nhiên , cái này còn chỉ bất quá chỉ là từ trên thực lực mà nói , phải biết, hắn hiện tại lợi hại nhất thủ đoạn căn bản không phải lực lượng của hắn , mà là của hắn tiên Nguyên Lực .
Lại nói tiếp , trước Hàn Phi Vũ có thể từ Độ Kiếp kỳ cao thủ thuộc hạ chạy trốn , có thể nói tất cả đều là Lăng nhi công lao , đã không có Lăng nhi , ở Độ Kiếp kỳ cao thủ trước mặt , hắn cơ hồ không có nhiều năng lực phản kháng . Vậy mà , hiện tại hết thảy đều không giống với lúc trước , giờ này khắc này , hắn Nguyên Anh thậm chí đều ở đây hướng tiên anh chuyển hóa , đan điền làm Trung Canh là tràn ngập tiên Nguyên Lực , tùy thời tùy chỗ cũng có thể lấy ra đối địch , nếu như lại để cho hắn đối mặt Độ Kiếp kỳ cao thủ , hắn cơ hồ có lòng tin cùng đánh một trận .
Bất quá nói đi thì nói lại , hắn cảnh giới hiện nay vẫn còn quá qua thấp đi một tí , mặc dù tiên Nguyên Lực có thể suy giảm tới Độ Kiếp kỳ chi nhân , nhưng nếu như đối phương vừa lên tới tựu lấy đại thần thông đối phó hắn , hắn như vậy cũng chưa chắc có thể chạy thoát , nói thí dụ như , nếu như người ta trực tiếp xé rách không gian , đánh hắn vào Không Gian Loạn Lưu chính giữa mà nói..., vậy hắn liền một chút biện pháp cũng không có , chỉ có thể đến bên trong không gian loạn lưu đi du đãng rồi.
"Thoải mái , thoải mái ah ! Một đầu Độ Kiếp kỳ yêu thú , đem đến cho ta thu hoạch đơn giản chính là khó có thể đánh giá , lần này , cơ hồ trực tiếp để ta từ Tu Chân Giới tầng dưới chót chi nhân biến thành tầng chót chi nhân , sau này ta , nữa cũng không cần e ngại bất luận kẻ nào ." Làm linh căn đột phá 3000 lần đại quan , lần nữa phá tan một cái cực hạn về sau , Hàn Phi Vũ lập tức cảm thấy được , đan điền của mình phía trên , linh căn chóp đỉnh , lại là số lớn tiên Nguyên Lực lăng không hạ xuống , thoáng cái tràn ngập hắn cả đan điền , sau đó chậm rãi bị Nguyên Anh cắn nuốt .
Hắn Nguyên Anh ở cắn nuốt số lớn tiên Nguyên Lực về sau , toàn bộ cũng đã chậm rãi hướng màu đen chuyển hóa mà bắt đầu..., cũng may từng có tiên nguyên lực thôn phệ trải qua , lần này cũng không có xuất hiện lớn sai lầm , tin tưởng không dùng được quá lâu , hắn có thể đạt thành Nguyên Anh Hóa Tiên anh mộng tưởng rồi .
"ừ ? Đầu này Độ Kiếp kỳ yêu thú muốn không được . Hắn linh căn chi lực còn thừa không có mấy , đúng lúc này chết cũng tựu chết rồi , thực sự không có gì đáng giá đáng tiếc ." Bỗng nhiên , Hàn Phi Vũ nhưng lại bén nhạy phát giác được , trước mắt sư tử biển Vương , khí tức trong lúc đó thẳng tắp yếu bớt , sinh mệnh lực cũng là thoáng cái giảm xuống rất nhiều , cả người linh lực đều có loại sắp giải tán cảm giác .
Hiển nhiên , trước trọng thương , thêm với hiện tại linh căn cơ hồ còn thừa không có mấy , đã Kinh Nhượng thương thế của hắn đạt đến trình độ nhất định , không thể nghi ngờ , hắn như vậy , đã Kinh Bất khả năng đón lấy tồn sống sót rồi, mắt thấy , hắn đại nạn chính là tới đến trước mắt .
"Hô , không biết là người nào đưa ngươi tổn thương Thành Giá vậy , bất quá bất kể là ai , ta đều chỉ có thể là cảm kích hắn , lại là không thể nào báo thù cho ngươi , đại gia hỏa , ngươi chính là an tâm đi đi! Có thể cho ta Hàn Phi Vũ phát triển cống hiến nhiều như vậy lực lượng , ngươi cho dù chết cũng hoàn toàn đáng giá , ngươi yên tâm , ta sẽ đem thi thể của ngươi đầy đủ tiến hành lợi dụng đấy, không biết Lăng nhi nuốt ngươi về sau , thực lực lại đem khôi phục lại cảnh giới gì ."
Nhẹ phun một ngụm khí , Hàn Phi Vũ nhưng lại trực tiếp đình chỉ thôn phệ linh căn thôn phệ , đã Kinh Tương linh căn tăng lên tới 3000 lần Vô Địch cảnh giới , nói thật , nữa nhiều tăng lên vài lần , đối với với hắn hiện tại mà nói ý nghĩa đã Kinh Bất lớn.
Sư tử biển Vương Nhãn nhìn muốn quy thiên , nói lời trong lòng , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ ngược lại là có loại không nói ra được cảm thụ . Cái thế giới này thật rất tàn khốc , hết thảy đều là muốn lấy thực lực nói chuyện , sư tử biển Vương như vậy Độ Kiếp kỳ yêu thú đều khó khăn miễn bị người chém giết , như vậy Độ Kiếp kỳ dưới, lại có cái nào có thể quyết định vận mệnh của mình đâu này? Có lẽ , ở một ít nhân vật mạnh mẽ trước mặt của , bọn hắn thật đúng là từng con con kiến hôi .
"Hừ, ta Hàn Phi Vũ không phải là con kiến hôi , mà coi như là con kiến hôi , ta cũng là một chỉ có thể gặm nhắm thần long , vĩnh viễn không chết con kiến hôi ." Vẻ mặt chấn động , Hàn Phi Vũ đáy lòng phát ra không tiếng động điên cuồng hét lên , xem quen rồi tử vong , hắn liền sẽ càng thêm sợ hãi tử vong , mà sợ chết lời nói , hắn như vậy chỉ có một lựa chọn , cái kia chính là để cho mình càng thêm cường đại , cường đại đến không ai có thể xúc phạm tới hắn nông nỗi , bởi như vậy , hắn có thể vĩnh viễn bất tử .
Chương 486 tùy tâm sở dục
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-11 22:52:01 Số lượng từ:4252
Yên lặng trên đảo nhỏ , một cái nam tử trẻ tuổi bỗng nhiên trống rỗng xuất hiện , sự xuất hiện của hắn không có khiến cho bất kỳ không gian ba động , Nhưng vị mây trôi nước chảy , mới vừa vừa hiện thân , hắn chính là trực tiếp trên không trung lơ lửng ở , trên biển kình phong vù vù đưa hắn toàn thân áo trắng quét phải bay phất phới , mà nam tử trẻ tuổi trên mặt của , lộ vẻ một mảnh vẻ ngạo nhiên , không nói ra được không câu chấp .
"Hô , vẫn là ngoại giới không gian càng thêm thích hợp sinh tồn , Linh Binh không gian mặc dù có thể tạm thời nghỉ ngơi một hồi , nhưng thời gian lâu dài thật đúng là buồn bực cực kỳ ." Hàn Phi Vũ mãnh liệt mà hô hấp mấy ngụm ngoại giới không khí mới mẻ , chỉ cảm thấy sảng khoái tinh thần , không nói ra được thư tâm .
Cái này hai ngày trong đó, hắn vẫn luôn ở Linh Binh trong không gian thôn phệ luyện hóa sư tử biển Vương linh căn , thu lại , Linh Binh trong không gian ở lâu như vậy , thật đúng là để cho hắn buồn bực phải khó chịu , hoàn hảo hắn lúc này đây thu hoạch cực lớn , cho nên mặc dù không phải rất thoải mái , nhưng cũng có thể vui vẻ chịu đựng .
"Ồ . Trong gió kiếm đi nơi nào . Xem ra là hai ngày này chờ ta chờ lâu rồi , mình rời đi trước nữa à !" Nhìn vòng quanh một tuần (vòng) , Hàn Phi Vũ đột nhiên nhớ lại , trước khi hắn tiến vào Linh Binh không gian , lại là không có theo phong trào trúng kiếm chào hỏi , có lẽ thứ hai hẳn là thời gian dài không có tìm được hắn , lúc này mới nên rời đi trước rồi, dù sao , mảnh này hòn đảo chưa chắc thời khắc đều là an toàn , ở trong đêm , không thể nói trước cũng sẽ có yêu thú qua lại , lấy trong gió kiếm Nguyên Anh tứ trọng thực lực , là thật không thích hợp thời gian dài bại lộ tại ngoại .
"Cũng tốt , trong gió kiếm thực lực giống như, cùng ở bên cạnh ta nhưng lại còn cần ta tới chiếu khán , đối với ta mà nói là thật là có hại vô ích , Thiên Tiên đảo nên vì Thánh nữ chọn lựa hộ vệ đội , cái này đệ nhất danh ta nhất định phải đạt được , thời gian kế tiếp , vẫn là nhiều hơn chém giết yêu thú cho thỏa đáng , hơn nữa thực lực của ta trải qua những ngày này tích lũy , cùng với lần này linh căn biến hóa , Ứng Cai Bất ngày có thể đạt tới Nguyên Anh lục trọng , một mình hành động còn có thể càng thêm thuận tiện một ít ."
Thần thức thò ra , Hàn Phi Vũ đúng là vẫn còn không có tìm được trong gió kiếm chỗ , bất quá đối với này , hắn ngược lại là cảm thấy không tệ, nói lời trong lòng , hắn cũng không muốn đem đồ đạc của mình bại lộ quá nhiều cho người khác , trong gió kiếm với hắn quan hệ giống như, tự nhiên cũng ở trong hàng .
Giờ này khắc này , ở thôn phệ đã luyện hóa được sư tử biển Vương linh căn về sau , hắn linh căn đã là đồng cấp chi nhân 3000 lần nhiều , cường hãn vãi đ*i linh căn , để cho tu luyện của hắn tư chất sớm đã là chỉ tồn tại ở truyền thuyết trong đó, 3000 lần Vu Đồng cấp chi nhân linh căn , cũng liền ý nghĩa , hắn hiện tại có 3000 lần với người bình thường tư chất tu luyện , tư chất như vậy , cho dù hắn cái gì cũng không làm , tu vị cũng sẽ thời thời khắc khắc mình tăng trưởng , người khác cần vài thập niên mới có khả năng đột phá một tầng thứ , Nhưng hắn tuyệt đối không dùng được mấy tháng .
Sinh mệnh chi tuyền đã Kinh Tương hắn Phân Thần kỳ trước chất cốc đều đả thông , hắn bây giờ căn bản không cần đi trùng kích cái gì bình cảnh , hết thảy đều có thể nói là nước chảy thành sông , lần này cắn nuốt sư tử biển Vương về sau , hắn có thể đủ cảm giác được , mình khoảng cách Nguyên Anh lục trọng , đã Kinh Bất xa .
"Không biết ta lực lượng bây giờ như thế nào . Cho tới nay , ta đều bỏ không được sử dụng tiên Nguyên Lực , hơn là không có không chút kiêng kỵ dùng tiên Nguyên Lực tiến hành công kích , định mảnh này đảo nhỏ không có có sinh vật tồn tại , liền cho ta xem nhìn , hoàn toàn sử dụng tiên Nguyên Lực thi triển công kích , có thể rất mạnh mẽ đến mức nào đi! Linh Lung kiếm võng! Ta chém!"
Hàn Phi Vũ trong lúc đó ý tưởng đột phát , hắn cho tới nay cũng bỏ không được sử dụng tiên Nguyên Lực , bất quá nhưng bây giờ là không cần , hôm nay , đan điền của hắn chính giữa bao giờ cũng không hề sinh ra lấy số lớn tiên Nguyên Lực , những thứ này tiên Nguyên Lực đơn giản so với hắn từ ngoại giới hấp thu linh khí còn nhiều hơn , hiện tại , hắn Nguyên Anh đều ở đây hướng tiên anh chuyển hóa , còn tiên Nguyên Lực thứ này , hắn tuyệt đối là có thể tùy tiện dùng , căn bản là dùng không riêng .
Tâm niệm vừa động tầm đó , vãng sinh kiếm thông suốt bị hắn nắm trong tay , kiếm nơi tay , hắn không nói hai lời , trực tiếp liền là đối với phía dưới đảo nhỏ đột nhiên chém tới . Đối với Vu Kiếm đạo lĩnh ngộ , sớm đã Kinh Nhượng kiếm pháp của hắn thu phát tùy tâm , một chiêu này Linh Lung kiếm võng, hắn căn bản ngay cả chuẩn bị cũng không cần phải , liền có thể trực tiếp dùng được , mà hắn một kiếm này , hoàn toàn là lấy tiên Nguyên Lực thay thế linh lực của mình , có thể nói là đắt giá một kích .
Linh Lung kiếm võng chính là đoàn thể công kích chiêu thức , một chiêu này phạm vi bao phủ cực lớn , cơ hồ đem phía dưới Phương Viên trăm mét phạm vi cũng bao phủ ở một mảnh ánh kiếm màu đen trong đó, biên chức thành một trương năng lượng màu đen lưới .
"Xoẹt !!!" Màu đen kiếm võng nhanh chóng cùng đảo nhỏ tiếp xúc , sau đó cơ hồ chỉ là không có chút nào trở cách mà tiến nhập đảo nhỏ dưới mặt đất , tại đây kiếm võng dưới, cứng rắn đảo nhỏ , đơn giản giống như là đậu hủ đồng dạng tùng nhuyễn , mà màu đen kia kiếm võng, càng là trực tiếp chui vào lòng đất , nhìn không tới đến cái gì cấp độ , tùy tùy tiện tiện một kích , uy lực lại cường đại như thế này.
"Được, tốt , một kiếm này mặc dù là ta tùy ý một kiếm , bất quá coi như là cảnh giới cao hơn ta mấy cấp bậc người, cũng tuyệt đối khó có thể bỏ trốn , cho dù là Độ Kiếp kỳ cao thủ , cũng chưa chắc có thể nuốt trôi , tốt , quả nhiên là..."
"OÀ..ÀNH!!!!" Hàn Phi Vũ nhìn mình một kiếm này chém xuống dưới đất sau tình cảnh , khi nhìn thấy mình một kiếm này lại chém vào sâu không thấy đáy dưới mặt đất thời điểm , hắn không khỏi âm thầm trầm trồ khen ngợi , chỉ là , ngay tại hắn hài lòng khen than mình một kiếm này uy lực thời điểm , trong lúc đó , một tiếng vang thật lớn thông suốt từ phía dưới truyền đến , sau đó , để cho hắn trợn mắt hốc mồm một màn đã xảy ra .
Kèm theo một tiếng vang thật lớn , Hàn Phi Vũ kinh ngạc phát hiện , ở dưới người hắn , trước khi bị lưới kiếm của hắn nơi bao bọc trăm Mễ Phạm vây , lại bay thẳng đến phía dưới hạ trầm xuống , giống như là cái này trăm mét phạm vi trong lúc đó đã xảy ra sụp xuống , Địa Để Không Gian bị móc rỗng đồng dạng , chỉ là trong nháy mắt , một cái sâu không thấy đáy hố to chính là ở đảo nhỏ chính giữa hình thành , cảnh tượng như vậy , tuyệt đối có thể dùng nghe rợn cả người để hình dung .
"Ahhh, cái này cái này không phải là ta xong rồi a ." Ngắn ngủi kinh ngạc về sau , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên hít vào một ngụm khí lạnh , cảnh tượng trước mắt , thật để cho hắn có chút chưa tỉnh hồn lại , bất quá hắn nhưng lại rất rõ ràng , đột nhiên này đang lúc ra hiện tại phía dưới hố to , không thể nghi ngờ chính là hắn vừa mới một kiếm kia tiêu diệt, bằng không mà nói , mảnh này đảo nhỏ như thế nào lại thoáng cái sụp đổ xuống .
"Móa, cái này cũng quá khoa trương chút , cái này là tiên Nguyên Lực sao? Nghe đồn tiên Nguyên Lực ở Tu Chân Giới cơ hồ chính là sức mạnh cấm kỵ , không thể dễ dàng sử dụng , bởi vì Tu Chân Giới hết thảy , đều khó mà chống cự tiên nguyên lực uy lực , chỉ có bị hủy diệt một đường , xem ra , trước ta đối với tiên nguyên lực hiểu rõ , thật sự chính là quá mức dễ hiểu nữa à !" Hàn Phi Vũ khó có thể tin nhìn phía dưới cực lớn lỗ thủng , trong nội tâm thì là không khỏi vang lên rất nhiều Tu Chân Giới nghe đồn .
Nghe nói , Tu Chân Giới trong đó, tu sĩ bình thường ở vượt qua chín lần Thiên kiếp , đạt tới Ngụy Tiên kỳ về sau , sẽ thập phần tự giác Địa Ẩn ẩn núp đi , chờ đợi linh lực hoàn toàn chuyển hóa làm tiên Nguyên Lực về sau , có thể đạt được Tiên giới Tiếp Dẫn mà phi thăng , nói như vậy , Ngụy Tiên kỳ cao thủ là sẽ không dễ dàng xuất thủ , bởi vì một khi xuất thủ , liền có thể đưa tới trời cao chú ý , đến lúc đó , dù là ngươi chưa đem một thân linh lực hoàn toàn chuyển hóa làm tiên Nguyên Lực , như vậy cũng chỉ có phi thăng một đường .
Bất quá , đang không có đem một thân linh lực hoàn toàn chuyển hóa làm tiên Nguyên Lực trước khi , tùy tiện Phi Thăng Tiên Giới , sẽ đối với tu sĩ có thập phần to lớn ảnh hưởng , hình ảnh này tự nhiên là hư phương diện ảnh hưởng , nghe nói , nếu như trong thân thể vừa có tiên Nguyên Lực lại có chưa chuyển hóa hoàn toàn linh lực , như vậy đang bay thăng thời điểm , nhẹ thì tư chất hạ thấp , tới rồi Tiên giới cũng chỉ có thể là điếm để tồn tại , nghiêm trọng , càng là sẽ bị Thiên Đạo gạt bỏ .
Cho nên , nói như vậy , tu vị đạt tới Ngụy Tiên kỳ về sau , liền có rất ít người sẽ nhàn rỗi không chuyện gì mà chạy đến quản Độ Kiếp kỳ tu sĩ chuyện giữa rồi, dù sao , có thể tu luyện tới Ngụy Tiên kỳ , ai cũng chẳng ngờ ở ứng với trong rãnh lật thuyền .
"Được, đây quả thực không phải bình thường tốt hơn , ta cảnh giới bây giờ khoảng cách độ kiếp còn rất dài một khoảng cách , cho dù tùy tiện sử dụng tiên Nguyên Lực , cũng sẽ không bị Thiên Đạo nhận thấy ngộ đến , như thế nói đến , cái thế giới này , ta cơ hồ chính là một người duy nhất có thể tùy tâm chỗ Dục Sứ dùng tiên Nguyên Lực chi nhân , chẳng phải là nói , chỉ cần không phải Ngụy Tiên kỳ cao thủ , ta như vậy cơ hồ liền là sự tồn tại vô địch , Độ Kiếp kỳ cao thủ cũng không chống đỡ được của ta một kích ."
Hàn Phi Vũ dự đoán càng hưng phấn , hắn có chút ý thức được mình lúc này giờ phút này cường đại rồi , mặc kệ ý sử dụng tiên Nguyên Lực tiến hành công kích , đây tuyệt đối là ngay cả Độ Kiếp kỳ cao thủ đều phải cảm giác được da đầu tê dại sự tình , bởi vì coi như là Độ Kiếp kỳ cao thủ , cũng căn bản không ngăn cản được tiên nguyên lực công kích , trừ tránh né , tuyệt đối không có có khác biện pháp tốt hơn .
Thử nghĩ một hồi , một người Độ Kiếp Kỳ cao thủ , bị hắn cái này người Nguyên Anh Kỳ tu sĩ đuổi chạy khắp nơi , này tương hội là một phen loại tình cảnh gì . Có lẽ tuyệt đối sẽ hết sức thú vị đi!
"Đi đi đi , ta muốn tìm vài đầu Phân Thần kỳ yêu thú thử nghiệm , lấy ta lực lượng bây giờ , cho dù không cần tiên Nguyên Lực , cũng hoàn toàn có thể dễ dàng chém giết Phân Thần kỳ tam trọng trước cao thủ , chiến thắng phân thần tứ trọng yêu thú cũng sẽ không rất khó khăn , cho dù là cao hơn cấp bậc cũng có thể chống lại , mà một khi vận dụng tiên Nguyên Lực , tất cả Phân Thần kỳ yêu thú cũng chỉ có thể là chỉ còn đường chết ."
Tu vị mới thành lập , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ thật muốn lập tức liền tìm một cái con yêu thú đi thử một chút tới tay , xem xem bản thân đến tột cùng mạnh đến trình độ nào , thậm chí còn , giờ khắc này , hắn đều muốn tìm một đầu Độ Kiếp kỳ yêu thú , hoặc là Độ Kiếp kỳ nhân loại tu sĩ để chiến đấu một phen , kiểm nghiệm mình thực lực bây giờ , trước khi hắn sợ hãi Độ Kiếp kỳ cao thủ , nhưng hiện tại sao , hắn nhưng lại một chút cũng không sợ .
Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên dưới chân một điểm , thân hình trực tiếp biến mất ngay tại chỗ , mấy cái trong ánh lấp lánh , chính là đã Kinh Đáo bên ngoài mấy trăm dặm .
Độ Kiếp kỳ cao thủ có thể tùy ý xé rách không gian tiến hành mượn tiền , đến mình muốn đạt tới địa điểm , mà Hàn Phi Vũ mặc dù không có bổn sự kia , nhưng hắn chỉ cần đem thân thể của mình dùng tiên Nguyên Lực bao vây lại , như vậy thì có thể bỏ qua không gian đè ép cùng ma sát , tốc độ có thể tiêu thăng đến cực hạn , căn bản là không cần lo lắng bất luận cái gì hết ý phát sinh , cho nên , đồng nhất tốc độ cao nhất thúc đẩy về sau , e là cho dù là Phân Thần kỳ thất trọng chi nhân , cũng chưa chắc có thể ở phương diện tốc độ thắng được hắn .
Kẻ tài cao gan cũng lớn , Hàn Phi Vũ Phi động sau khi thức dậy , trực tiếp liền chạy yêu thú khí tức nồng nặc phương hướng xuất phát đi , mà rất nhanh , hắn liền đi tới một mảnh yêu thú dày đặc khu vực , đây là một vùng biển , lúc này , ở cái hải vực này chi trên có rất nhiều nhóm lớn yêu thú ở tụ tập , những thứ này yêu thú cũng là trước kia vạn ác đảo ba Đại Đảo Chủ vẫn còn ở thời điểm triệu tập lại , chuẩn bị tấn công Thiên Tiên đảo đấy, có thể hiện tại cũng không có thống nhất chỉ huy , chỉ có thể ở đây trệ lưu .
Cái này một yêu đội thú , dẫn đầu là một đầu Phân Thần kỳ tam trọng cường đại hải yêu , hắn Dư Nguyên anh kỳ , Kim Đan kỳ yêu thú vô số , chỉ là , Hàn Phi Vũ trong lúc đó xuất hiện , tiện tay chính là một kiếm chém đi ra , đầu kia Phân Thần kỳ tam trọng yêu thú , căn bản ngay cả phản ứng cũng không kịp , liền trực tiếp bị hắn một kiếm chém giết , sau đó , Hàn Phi Vũ giống như là hổ vào bầy dê giống như, những nơi đi qua , vô luận là cấp bậc gì yêu thú , cũng chỉ có thể là nuốt hận tại chỗ , rất nhanh , một chi yêu thú mạnh mẽ đội ngũ , đã bị hắn trực tiếp thanh không , chết ở trong tay hắn yêu thú vô số kể .
Chương 487: Chiến đấu , đột phá
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-11 22:52:02 Số lượng từ:5384
Nơi này là cách Ly Thiên tiên đảo bất quá mấy chục triệu dặm một vùng biển , lúc này , ở cái hải vực này phía trên , hai đầu lưng mọc hai cánh , cả người lân giáp , vẫn còn như Phi Long vậy yêu thú tương đối mà đứng , cái này hai con yêu thú giống như là hai nhân loại giống như, hướng nơi nào vừa đứng , đơn giản liền cùng nhân loại hình tượng bình thường như một , mà ở cái này hai con yêu thú phía sau là một mảnh đồng bằng , ở trên bình nguyên , rậm rạp chằng chịt đều là chờ đợi ra lệnh yêu thú , trong đó Nguyên Anh kỳ Kim Đan kỳ yêu thú vô số , có thể nói là một chi đội ngũ khổng lồ .
Lúc này , đứng đứng ở đó hai con yêu thú , nhưng lại đang miệng nói tiếng người , kinh nghi bất định thảo luận cái gì .
"Lão đại , ngươi nói chúng ta đầu đây là muốn . Đem chúng ta gọi sau khi đi ra , cũng không làm tiến một bước an bài , chẳng lẽ muốn để cho chúng ta một mực như vậy chờ đợi hay sao? Là đánh là rút lui , cái này cũng ba ngày rồi, như thế nào ngay cả cái thư từ cũng không có?"
"Trời biết bọn hắn nghĩ như thế nào , lúc này đây phụ trách thống lĩnh Thiên Tiên đảo bên này tổng cộng có bốn Đại yêu thú Lĩnh Chủ , trong đó giáp vàng Vương thực lực mạnh nhất , bất quá mặt khác ba lớn Lĩnh Chủ , trước khi vẫn luôn tại bên ngoài cộng sự , cơ hồ chính là tình như tay chân , ta xem tám phần là bốn người bọn họ chia làm hai phái , chủ trương bất đồng , trong khoảng thời gian ngắn không biết nên như thế nào ra lệnh đi à nha !"
"Kia làm sao có thể . Lúc này đây chúng ta Vô Tận Hải Vực phát động đối với ba Sơn Đảo tấn công , tổng cộng phái ra nhiều như vậy Độ Kiếp kỳ Lĩnh Chủ , phân ba phương hướng phân đừng tiến công ba Sơn Đảo , bất quá , cho dù như thế , tất cả Lĩnh Chủ phía trên , còn có thanh thiên Bạch Bích vượn đại nhân thống nhất chỉ huy phân phối , mấy cái này Lĩnh Chủ đại nhân có mạnh đến đâu , chẳng lẽ còn dám cải lời Bạch Viên mệnh lệnh của đại nhân hay sao? Lại nói tiếp , ta ngược lại thật ra cảm thấy sự tình có chút không đúng lắm ."
"Haha, có thể có cái gì không đúng đích . Ta xem ngươi chính là mò mẫm * tâm , hai người chúng ta đều là thân cư cánh sắt long huyết mạch , mặc kệ xảy ra chuyện gì , chỉ cần chúng ta nguyện ý , tùy thời cũng có thể trực tiếp chạy trốn , coi như là Phân Thần hậu kỳ cao thủ cũng ngăn không được chúng ta , cho nên ta cảm thấy phải một chút cũng không cần khẩn trương , chúng ta chỉ cần chờ nhìn thành quả là được ."
"Lời này cũng không phải giả , chỉ là , nếu như bất quá vài ngày rỗi có mệnh lệnh đạt tới lời nói , như vậy chúng ta đại quân cũng sẽ khí thế uể oải , đến lúc đó bất kể là đánh hay là không đánh , chỉ sợ cũng sẽ hết sức bị động , thật không biết phía trên là nghĩ như thế nào , cũng không cấp mọi người một cái tin chính xác."
Hai đầu vẫn còn như Phi Long vậy yêu thú ngươi một câu ta một câu tán gẫu , chỉ có điều , bọn hắn nói đến những nội dung này , nhưng lại bộc lộ ra rất nhiều rõ ràng vấn đề .
"Haha, hai đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , lúc này đây xem ra lại có thể thống thống khoái khoái đánh nhau một trận nữa à ! Hai cái đại gia hỏa , các ngươi đang chờ đợi mấy tên kia mệnh lệnh sao? Nếu như là mà nói..., ta như vậy khuyên các ngươi căn bản không cần ." Ngay tại hai đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu * nói thời điểm , trong lúc đó , một tiếng cười khẽ nhưng lại bỗng nhiên truyền đến , cùng lúc đó , một cái một bộ áo trắng đích nam tử trẻ tuổi , dĩ nhiên ra hiện tại bọn họ trên không .
"Nhân loại tu sĩ ." Trong lúc đó truyền tới thanh âm , không thể nghi ngờ để cho hai đầu Phân Thần kỳ yêu thú lại càng hoảng sợ , bọn họ đều là Phân Thần kỳ ngũ trọng cường hãn thực lực , Nhưng là, người tới là lúc nào xuất hiện , bọn hắn lại chút nào không có cảm giác được , tình hình như thế , không thể nghi ngờ nói rõ người tới thực lực bất phàm , tối thiểu nhất cũng muốn ở phía trên bọn họ , nếu không tất nhiên không có khả năng dấu diếm được cảm giác của bọn hắn .
"Nguyên Anh ngũ trọng . Ách , ta không phải nhìn lầm rồi đi!" Vậy mà , làm hai đầu vẫn còn như Phi Long vậy yêu thú thấy rõ phía trên người tới , cũng dò xét tu vi của đối phương về sau , bọn hắn nhưng lại nhất tề sửng sốt khoảng chừng hai giây .
"Đây là tình huống gì . Nguyên Anh ngũ trọng nhân loại tu sĩ , lại chủ động chạy đi tìm cái chết . Tên nhân loại này tiểu tử điên rồi hả?" Hai đầu Phi Long liếc nhau một cái , nhưng lại đều từ đối phương trong mắt thấy được làm làm cho nghi ngờ cùng khó hiểu , hiển nhiên , đối với một tên Nguyên Anh ngũ trọng chi nhân đột nhiên chạy đến , nhưng lại đứng ở đỉnh đầu của bọn hắn , bọn họ đều là có loại kinh nghi bất định cảm giác .
"Lão Nhị , ngươi đi thu thập hắn , mấy vị Lĩnh Chủ mệnh lệnh của đại nhân thỉnh thoảng nên đến , không thể để cho cái này Nhân Loại Tiểu Tử hư mất kế hoạch ." Suy nghĩ tầm đó , trong đó một đầu Phi Long lãnh đạm nhìn lướt qua phía trên Hàn Phi Vũ , đối với bên kia yêu thú nói.
"Cạc cạc , được, vài ngày không có ăn nhân loại tu sĩ , ta thật đúng là có chút đói!" Hình thể hơi nhỏ một chút Phi Long cười quái dị một tiếng , sau đó , hắn liền là một cái lắc mình biến mất ngay tại chỗ , chờ hắn lần nữa hiện thân lúc đi ra , nhưng lại đã Kinh Đáo Hàn Phi Vũ chỗ ở trên bầu trời .
"Tiểu tử , ngươi là đến cho ta đưa đồ ăn không? Xem ở như ngươi ngoan phân nhi lên, ta liền cho ngươi một quả thống khoái , một ngụm nuốt ngươi đã khỏe ." Phi Long lướt tới Hàn Phi Vũ phụ cận , cười quái dị trong đó, chính là bay thẳng đến Hàn Phi Vũ lao đến , đỏ thắm lớn miệng há hốc , nhìn bộ dáng kia , chính là muốn trực tiếp một ngụm nuốt Hàn Phi Vũ .
Lại nói tiếp , một người Phân Thần Kỳ ngũ trọng yêu thú , một cái là Nguyên Anh ngũ trọng nhân loại tu sĩ , trong lúc này suốt kém mười trình tự , một cái to lớn cấp bậc , Phi Long muốn một ngụm nuốt Hàn Phi Vũ , theo đạo lý mà nói nhưng lại dễ dàng , phải biết, nếu như theo như cứ theo lẽ thường tới nói lời , coi như là cái này Phi Long đứng ở nơi đó để cho Hàn Phi Vũ công kích , cũng chưa chắc có thể làm bị thương hắn mảy may , hết cách rồi, ai bảo trong lúc này chênh lệch quá xa đâu này?
"A , nguyên vốn còn muốn cùng ngươi hảo hảo đánh một chầu , bất quá hiện tại xem ra , ngươi là không có cái này phúc phận nữa à !" Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra nụ cười , mắt thấy một đầu Phi Long lại không hề cố kỵ mà hướng lấy mình bay vút đến , không chút nào thêm phòng ngự , một bộ ăn chắc hình dạng của mình , trong lòng của hắn trong nháy mắt chính là cấp đối phương phán quyết tử hình .
Dám bỏ qua sự hiện hữu của hắn , cái này đã tuyên cáo đối phương tử vong kết cục , hắn hiện tại , không phải bất luận kẻ nào có thể bỏ qua được , cho dù là Độ Kiếp kỳ cao thủ cũng không được .
Mắt thấy Phi Long cách mình càng ngày càng gần , Hàn Phi Vũ trên mặt của nhưng lại không chút biểu tình , khóe miệng càng là mơ hồ có một nụ cười lạnh lùng hiện lên , mà đang ở Phi Long cách hắn không sai biệt lắm không đến hơn 10m thời điểm , hắn rốt cuộc động .
"Liệt Thiên Kiếm ! Ta chém!" Bỗng nhiên run tay một cái , vãng sinh kiếm không biết khi nào ra hiện tại trong tay của hắn , một kiếm nơi tay , Hàn Phi Vũ cả người đều là khí thế biến đổi , bất quá , lúc nàng biến hóa , đã vọt tới hắn phụ cận Phi Long nhưng lại không có thời gian cảm thụ , ánh kiếm màu đen lóe lên một cái rồi biến mất , trực tiếp nghênh lên xa lộ lướt tới Phi Long , kèm theo nhất thanh muộn hưởng , một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , trực tiếp trên không trung một phân thành hai , máu tươi huy sái xuống .
Hàn Phi Vũ là thực lực gì . Không sử dụng tiên Nguyên Lực dưới tình huống , hắn cũng đủ để cùng Phân Thần kỳ ngũ trọng cao thủ đối đầu , mà một khi sử dụng tiên Nguyên Lực tiến hành công kích , càng là mạnh đến nổi không có mà nói, đối với một đầu không thấy hắn Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , hắn tự nhiên là dễ như trở bàn tay .
"Cà !!!" Một kiếm chém đối thủ , Hàn Phi Vũ thân hình liên tục , thuận thế đi thẳng tới phía dưới , bởi vì nơi này , còn có một đầu khác Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú chờ đợi hắn thu thập .
"Haha, hiện tại đến phiên ngươi , hi vọng ngươi không cần giống như trước khi kia ngu ngốc đồng dạng không chịu nổi một kích mới tốt ." Thu kiếm mà đứng , Hàn Phi Vũ trực tiếp ở một đầu khác Phi Long đối diện đứng vững , trên mặt một bộ cười nhẹ nhàng biểu tình .
"Lão Nhị !!!" Phía dưới nham trên đá Phi Long trơ mắt nhìn đồng bạn của mình bị Hàn Phi Vũ một kiếm nháy mắt giết , cái loại đó xuất xứ từ nội tâm rung động , tuyệt đối là khó có thể diễn tả bằng ngôn từ đấy, cho tới giờ khắc này , hắn cũng không biết rõ xảy ra chuyện gì , đồng bạn của mình đây chính là Phân Thần kỳ ngũ trọng thực lực , mà nhân loại đối diện rõ ràng là Nguyên Anh ngũ trọng con kiến nhỏ , trong lúc này cơ hồ không tồn tại khả năng so sánh , Nhưng kết quả , nhưng lại quá mức ngoài người ta dự liệu .
"Rống , giảo hoạt nhân loại , ta muốn xé xác ngươi ." Số lớn nhất Phi Long vừa kinh vừa sợ , bất quá giờ khắc này hắn nhưng lại minh bạch , nhân loại trước mắt tuyệt đối không phải Nguyên Anh ngũ trọng đơn giản như vậy, không thể nói trước liền là dùng bí pháp gì hoặc là pháp bảo che dấu tu vi thật sự , cho nên , giờ khắc này hắn mặc dù tức giận , nhưng lại không dám chút nào ở xem nhẹ Hàn Phi Vũ . Trong tiếng rống giận dữ , một đạo cự đại phong nhận trực tiếp từ trong miệng hắn nhổ ra , như thiểm điện lướt tới Hàn Phi Vũ phụ cận .
"Tới tốt lắm !" Mắt thấy phong nhận đánh tới , Hàn Phi Vũ vẻ mặt chấn động , Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , hắn đồng dạng không dám khinh thường , rất nhanh liền nghiêm túc , dưới chân một điểm , hắn trực tiếp lướt tới giữa không trung , tránh qua, tránh né đối phương phong nhận , trong tay vãng sinh kiếm liên tiếp huy động , từng đạo kiếm khí hướng thứ hai chào hỏi , mỗi một đạo kiếm khí đều là lấy tiên Nguyên Lực thôi phát , chỉ cần dính vào Biên nhi , nhất định có thể đả thương địch thủ .
"Sưu sưu sưu !!!" Vậy mà , đối với Hàn Phi Vũ đạo này đạo kiếm khí công kích , đối diện Phi Long lại là căn bản không đi ngay mặt đối mặt , mắt thấy kiếm khí chém tới , đại gia hỏa sau lưng hai cánh mở ra , trực tiếp đem từng đạo kiếm khí tránh thoát , tốc độ của hắn cực nhanh , mặc dù thân hình không nhỏ , nhưng tránh né lên linh xảo trình độ , cơ hồ giống như là xuyên Hoa Hồ Điệp giống như, Hàn Phi Vũ đích đạo đạo kiếm khí , hẳn là dễ dàng đã bị hắn tránh khỏi .
Trước khi , Phi Long trơ mắt nhìn đồng bạn của mình , chính là bị Hàn Phi Vũ như vậy một đạo kiếm khí chém thành hai nửa , Nhưng thấy Hàn Phi Vũ loại công kích này có gì đó quái lạ , hơn nữa , từ Hàn Phi Vũ cái này mấy đạo kiếm khí trong đó, hắn cũng quả thật cảm nhận được kia dị thường bén nhọn sóng năng lượng , hắn mặc dù chưa thấy qua tiên Nguyên Lực , cũng cũng không biết tiên Nguyên Lực là dạng gì , nhưng này loại cảm giác nguy hiểm , hắn nhưng sẽ không cảm giác lỗi .
"Nhưng thật ra vô cùng linh xảo đấy, bất quá ta ngược lại là muốn nhìn , ngươi có thể tránh né ta bao nhiêu công kích , Linh Lung đốt Tâm Kiếm !" Mắt thấy đối thủ lần lượt né nhanh qua công kích của mình , Hàn Phi Vũ Tâm đáy ngọn nguồn thầm khen , Phân Thần kỳ yêu thú quả nhiên không giống bình thường , bất quá hắn nhưng lại không quan tâm , mắt nhìn đối phương muốn tránh qua tất cả công kích , hắn nhưng lại lần nữa đã phát động ra thế công .
Đầu này Phi Long đang tránh né thời điểm , là không có cơ hội tiến hành phản kích đấy, mà Hàn Phi Vũ chiến lược chính là , căn bản không cấp đối phương cơ hội phản kích .
"Xuy xuy xuy !!!" Từng đạo kiếm khí màu đen giăng khắp nơi , trước mắt đầu này Phi Long , hoàn toàn biến thành Hàn Phi Vũ cái bia . Từ vừa mới bắt đầu , đối phương liền lâm vào bị động trong đó, bàn về thực lực , Hàn Phi Vũ chút nào không kém hắn , mà quan trọng nhất là , Hàn Phi Vũ công kích , nếu so với hắn sắc bén quá nhiều , có thể nói , đối với Hàn Phi Vũ mỗi một đạo công kích , hắn đều không dám chút nào khinh thường , chỉ có tránh né phần .
Đối phó như vậy một con yêu thú , Hàn Phi Vũ kiếm khí chính giữa thực sự không cần phải dung nhập vào quá nhiều tiên Nguyên Lực , chỉ cần mang một tia tiên nguyên lực khí tức , cũng đủ để đả thương địch thủ , mà lấy hắn hiện nay tình huống , tiên Nguyên Lực sớm đã vô cùng vô tận , đối phó nhỏ như vậy vai trò , tự nhiên là vô cùng sung túc .
Cứ như vậy , một bộ thập phần quái dị hình ảnh ở giữa không trung hiện ra , một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú ở giữa không trung trốn đi trốn tới , mà một cái chỉ có Nguyên Anh ngũ trọng nhân loại tu sĩ chủ công , khiến cho người phía trước bì vu ứng đối , nhưng lại ngay cả chút nào phản kích cơ hội đều không có .
"Rống , Nhưng ác , ta đường đường Phi Long đem lại bị một cái chỉ có Nguyên anh kỳ nhân loại tu sĩ khi dễ Thành Giá vậy bộ dáng . Đây quả thực không thể tha thứ , Long Linh gió lốc !" Rốt cuộc , một mặt bị Hàn Phi Vũ đè lên đánh , Phi Long yêu thú rốt cuộc nổi giận , hắn lúc nào từng có giống như lần này như vậy bị động . Nếu như một mực tiếp tục như vậy mà nói..., như vậy không nói trước thắng hay thua , e là cho dù là buồn bực cũng có thể để cho hắn buồn đến chết .
Trong lúc đó hét lên một tiếng , Phi Long yêu thú sau lưng hai cánh chấn động mạnh một cái , nhất thời , một cỗ to lớn vòi rồng chính là trực tiếp thành hình , gió lốc xuất hiện về sau , bay thẳng đến Hàn Phi Vũ kiếm khí bay tới , mà to lớn gió lốc , cũng là đem Hàn Phi Vũ chém tới kiếm khí trực tiếp cắn nát .
Hàn Phi Vũ công kích mặc dù sắc bén , nhưng thực lực của hắn dù sao cũng có hạn , tiên nguyên lực công kích cũng không phải là khó giải , còn đối phương cái này vòi rồng , không thể nghi ngờ liền là một loại phá giải đích thủ đoạn .
"Cơ hội ! Linh Lung kiếm võng." Vậy mà , ngay tại Phi Long yêu thú vòi rồng la thời điểm , Hàn Phi Vũ nhưng lại không kinh sợ mà còn lấy làm mừng , mắt thấy kiếm khí của mình bị giao nộp tán , hắn nhưng lại không thèm để ý chút nào , thân hình khẽ động tầm đó , hắn nhưng lại đã Kinh Đáo vòi rồng phụ cận , một cỗ năng lượng màu đen bao bọc hắn trong đó , mà một mảnh kiếm võng, trực tiếp chạy vòi rồng đi , lần ngày kiếm võng, rõ ràng muốn so với trước kia đen nhánh nhiều lắm , bởi vì ... này một lần , Hàn Phi Vũ vận dụng số lớn tiên Nguyên Lực , một chiêu này , căn bản chính là dùng tiên Nguyên Lực phóng ra ra .
"Phốc !!" Kiếm võng cùng vòi rồng tiếp xúc , hẳn là trực tiếp đem gió lốc phân cách , từ tiên Nguyên Lực ngưng kết kiếm võng, trực tiếp đem gió lốc chính giữa linh lực đều hủ thực , rồi biến mất linh lực chèo chống , cả gió lốc trong nháy mắt tan rả , mà Hàn Phi Vũ công kích , thì là đi thẳng tới Phi Long yêu thú phụ cận , giờ khắc này , vừa mới thi triển đại chiêu Phi Long yêu thú dĩ nhiên né tránh không kịp .
"Phốc phốc phốc !!!" Từng tiếng tế vi tiếng vang truyền đến , Phi Long yêu thú trực tiếp bị từng đạo kiếm khí màu đen nhập vào cơ thể mà qua , rất nhanh , thân thể của hắn đã bị cắt kim loại thành từng cái một khối nhỏ , tại phía dưới vô số yêu thú rung động ánh mắt trong đó, vẫn còn như mưa rơi mà bình thường hướng phía dưới hạ xuống đi . Mà ở bị phanh thây trong nháy mắt , toàn thân của hắn linh lực nhất thời bạo nổ tung ra , Phản Bản Hồi Nguyên , tiêu tán trên không trung , lần nữa trở thành du ly thiên địa linh khí .
"Được, lại giải quyết một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , tu vi của ta , cũng có thể lần nữa tăng lên một tầng thứ rồi, Nguyên Anh lục trọng , liền thừa dịp hiện tại đi!" Mắt thấy Phi Long yêu thú bị tự mình giải quyết , Hàn Phi Vũ thầm kêu một tiếng được, mà đang khi nói chuyện , trong tay của hắn đột nhiên nhiều hơn một cái xinh xắn yêu thú Nguyên Anh , là một người Phân Thần Kỳ ngũ trọng yêu thú Nguyên Anh , tiểu Nguyên Anh xuất hiện , trực tiếp bị hắn bóp chặt lấy , nhất thời , số lớn linh lực chính là bị hắn hấp thu nhập vào cơ thể , mà tu vi của hắn , cũng là tại thời khắc này thẳng tắp bay lên , chạy Nguyên Anh lục trọng bước vào . Hắn , nhưng lại phải thừa dịp lấy lần chiến đấu này cơ hội , lần nữa tăng lên mình Tu Vi Đẳng Cấp .
Chương 488: Ba Đại yêu vương
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-11 22:52:02 Số lượng từ:4687
Hai đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , cơ hồ không có phí Hàn Phi Vũ bao nhiêu khí lực , chính là bị hắn dễ dàng chém giết , mà đón lấy lần này chém giết yêu thú chiến đấu sức lực còn lại , hắn nhưng lại vọt thẳng kích Nguyên Anh lục trọng cảnh giới , luôn cố gắng cho giỏi hơn .
Đối với bình thường tu sĩ mà nói , tu vi tăng lên cần từng bước một , từ từ tích lũy , không biết cần bao nhiêu năm mới có thể đột phá một tầng thứ , vậy mà , đối với Hàn Phi Vũ mà nói , từ Nguyên Anh ngũ trọng đến Nguyên Anh lục trọng , lại là căn bản dùng không được thời gian bao nhiêu , hắn linh căn tư chất tại đó bày biện , mà sớm chút thời gian dùng sinh mệnh chi tuyền càng là đả thông tu luyện bình cảnh , cho nên như vậy tăng lên , có thể nói là hết sức dễ dàng .
Đương nhiên , nói lời trong lòng , cho dù Hàn Phi Vũ không có dùng qua sinh mệnh chi tuyền , vốn lấy hắn loại này tư chất nghịch thiên , từ Nguyên Anh ngũ trọng tu luyện tới Nguyên Anh lục trọng , cũng căn bản cũng không phải là việc khó gì , lại nói tiếp , tu luyện của hắn cùng người bình thường bất đồng , lấy tư chất của hắn mà nói , tu luyện tới Độ Kiếp kỳ , căn bản chính là không cần phải suy nghĩ nhiều sự tình , mà muốn đạt tới Độ Kiếp kỳ , cũng bất quá chỉ là vấn đề thời gian , đương nhiên , trong khoảng thời gian này , lại nói tiếp cũng sẽ không quá lâu .
Một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú Nguyên Anh bị Hàn Phi Vũ trực tiếp bóp nát , trong đó nguồn linh lực khổng lồ bị hắn thôn phệ linh căn hấp thu nhập vào cơ thể , sau đó đi qua tiên nguyên lực luyện hóa chiết xuất , rất nhanh liền là trở thành hắn linh lực của mình , mà tu vi của hắn , cũng là đã được như nguyện mà đạt tới Nguyên Anh lục trọng , lực lượng lần nữa lật một phen , hắn hiện tại , nếu như gặp mặt đến Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , tất nhiên có thể càng thêm thoải mái mà chém giết .
Có tiên Nguyên Lực thứ này tích trữ ở trong thân thể , Hàn Phi Vũ hiện nay luyện hóa yêu thú linh lực căn bản chính là chút nào Vô Nan độ , ở tiên Nguyên Lực trước mặt , bác tạp linh lực trong nháy mắt có thể bị chiết xuất đến bản nguyên nhất trạng thái , sau đó bị hắn hấp thu đến gân mạch Nguyên Anh trong đó, tăng lên thực lực của mình , đương nhiên , lần ngày tu vị đột phá , cũng là khiến cho hắn Tiếp Dẫn tiên nguyên lực năng lực lại tăng lên rất nhiều , hắn hiện tại , càng là không cần lo lắng tiên Nguyên Lực khô kiệt tình huống phát sinh , nghĩ thế nào dùng liền dùng như thế nào .
"Hô , không tệ, lại tăng lên một tầng thứ , lực lượng lại tăng lên gấp đôi , bây giờ ta lại có thể nhiều hơn một phần năng lực tự bảo vệ mình ." Nhanh chóng đem thực lực tăng lên một cấp bậc về sau , Hàn Phi Vũ nhẹ nhàng mà nhổ ra một ngụm trọc khí , nhưng lại cảm giác được sảng khoái tinh thần , cả người bên trên Hạ Đô là không nói ra được thoải mái , hắn hiện tại chính là ở vào một loại rất nhanh tăng lên giai đoạn , mỗi một lần lên cấp , cũng sẽ có không nhỏ cảm ngộ .
"Ồ . Những thứ kia thông thường yêu thú cũng chạy hết sao? Những cái thứ này chạy thật đúng là rất nhanh , bất quá cái này cũng không có gì , ta chém giết yêu thú sớm đã đủ nhiều , nếu như đi tham gia hộ vệ đội chọn lựa mà nói..., cái này đệ nhất danh tất nhiên là của ta không thể nghi ngờ , chém giết càng nhiều nữa yêu thú lại cũng không có cái gì quá lớn ý nghĩa ." Ổn định một phen tu vị về sau , Hàn Phi Vũ lúc này mới đem ánh mắt nhìn về phía phía dưới .
Trước khi , hai đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng Phi Long yêu thú lãnh đạo vô số yêu thú lúc này lưu lại , chỉ là , khi hắn đem hai đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú chém giết về sau , những thứ kia thông thường yêu thú lại làm sao có thể còn dám lưu tại nguyên chỗ . Chúng tận mắt nhìn đến Hàn Phi Vũ đại phát thần uy , đưa chúng nó hai cái đầu lĩnh đều nhất nhất chém giết , địch nhân như vậy , chúng căn bản không có bất kỳ chiến đấu nào dục vọng , không chạy thì mới là lạ!
"Được rồi, trái phải vô sự , ta cứ tiếp tục tìm kiếm Phân Thần kỳ yêu thú tiến hành chém giết đi! Thứ nhất có thể rèn luyện tu vị , sớm ngày đột phá đến Nguyên Anh thất trọng , thứ hai cũng có thể vì ba Sơn Đảo nhân loại tu sĩ giảm nhẹ một chút áp lực , dù sao lấy tình huống của ta đến xem , đơn thuần bế quan tu luyện , hiệu quả còn cản không nổi trong chiến đấu đột phá ."
Chậm rãi lắc đầu , Hàn Phi Vũ trong lòng đã Kinh Hữu kế tiếp quyết định , mục tiêu rất rõ ràng , tiếp tục chiến đấu , chém giết yêu thú , trong chiến đấu đột phá tầng tầng tu vị .
Ở cảm giác của hắn trong đó, Nguyên Anh kỳ cuối cùng ba cấp độ , hắn vậy cũng không khó đạt tới , chỉ là từ Nguyên Anh Đại Viên Mãn đến Phân Thần kỳ một bước kia sẽ tốn hao một ít tâm tư , mà cái này đối với , hắn cũng sớm đã Kinh Hữu nghĩ cách , cái kia chính là trộn lẫn tên hộ vệ chọn lựa đệ nhất danh đương đương , đến lúc đó có thể từ phía trên tiên đảo đảo chủ nơi nào muốn một kiện Phân Thần kỳ Linh Binh với tư cách ban thưởng , mà hắn cũng có thể dùng Thôn Linh Quyết thôn phệ trong đó khí linh , một lần hành động đạt tới Phân Thần kỳ .
Hết thảy đều ở kế hoạch trong đó, suy nghĩ, Hàn Phi Vũ bỗng nhiên bay khỏi tại chỗ , hướng chỗ tiếp theo có Phân Thần kỳ yêu thú địa điểm lao đi .
Cùng lúc đó , ba Sơn Đảo một chỗ hải vực phía trên , bình tĩnh mặt biển trong lúc đó trở nên ba đào mãnh liệt mà bắt đầu..., ít khi , ba đạo cự đại cột nước bỗng nhiên phóng lên trời , cái này ba Đạo Đại cột nước giống như là ba con thủy tinh trường Long Nhất vậy , trong chớp mắt liền tăng vọt cao trăm trượng , mà đợi đến ba cột được kéo lên tới cực điểm thời điểm , cười dài một tiếng đột nhiên từ một cái cột nước phía trên truyền ra , âm thanh chấn động tứ phương .
"Ha ha ha , dưới đáy biển đợi đến lâu rồi , ngẫu nhiên đi ra hít thở không khí còn thực là không tồi , cái này trên bờ linh khí mặc dù mỏng manh hơi có chút , nhưng là so với đáy biển linh khí muốn nhẹ nhàng khoan khoái nhiều lắm ah !"
"Cạc cạc , không tệ không tệ , Điện Man Chình Vương nói rất đúng , cái này trên bờ linh khí mặc dù mỏng manh , nhưng là có bất đồng vận vị , ngẫu nhiên đi ra hít thở không khí thật đúng là khá tốt , xem ra sau này muốn thường thường đi ra đùa giỡn một chút rồi."
"Được rồi, Điện Man Chình Vương , Hắc Sa Vương , chúng ta lần này cũng không phải ra ngoài chơi đấy, chúng ta vĩ đại Long tộc đại nhân bây giờ đang ở cái hải vực này trong đó, nhiệm vụ của chúng ta là phải tìm được Long tộc đại nhân , đem hắn từ loài người trong tay giải cứu ra , chúng ta vẫn là chớ có trễ nãi thời gian tốt."
"Cạc cạc , Coral Vương , tìm kiếm Long tộc đại nhân đương nhiên là đại sự , bất quá cũng không cần phải quá mức nóng nảy , ngươi xem Bạch Viên tên kia còn đều không có đi lên , chúng ta cho dù dù thế nào gấp , cũng phải các loại Bạch Viên tiểu Tử Thượng tới đúng không?"
"Đúng đấy chính là , Coral Vương , lúc này đây có ba người chúng ta tự thân xuất mã , chỉ cần vĩ đại Long tộc đại nhân đang cái hải vực này trong đó, như vậy tất nhiên có thể tìm ra , nghênh đón trở về Vô Tận Hải Vực trong đó, ba người chúng ta đều là Độ Kiếp kỳ bát trọng , mắt thấy có thể độ lần thứ chín Thiên kiếp nhân vật vô địch , cái này ba Sơn Đảo phía trên , có thể đủ thắng quá chúng ta tuyệt đối ít ỏi không có là mấy , nhưng sẽ không chạy đến cùng chúng ta giao thủ , còn ở lại bên ngoài cái kia chút , lại có cái nào có thể thừa nhận được chúng ta ba người lửa giận ."
"Hừ hừ , Bổn vương chẳng muốn cùng hai người các ngươi nhiều lời , hi vọng các ngươi hai cái không đc làm hư việc rồi, nếu không , ba người chúng ta sau khi trở về cũng có thể bị thượng diện trách cứ , đến lúc đó có cơ hội hay không độ lần thứ chín Thiên kiếp chỉ sợ cũng không tốt nói."
Ba đầu nước Long Chi lên, ba bóng người phiêu phiêu nhược tiên , lẫn nhau tiến hành đối thoại , trong đó có hai cái là nam tử , đều là trung niên bộ dáng , mặt mũi tục tằng , toàn thân nhộn nhạo vương giả khí thế của , mà một cái khác là là một cô gái , nữ tử dáng dấp cực đẹp , chỉ là toàn thân lộ ra một lượng khí tức nguy hiểm , một bộ màu đỏ quần dài , càng làm cho nàng bằng thêm một phần mùi máu tanh .
Hai nam tử vẻ mặt coi như dễ dàng , mà duy nhất nữ tử nhưng lại lộ ra hết sức nghiêm túc trịnh trọng , hiển nhiên ba người này là có thêm hoàn toàn bất đồng phong cách .
Long tộc ra hiện tại ba Sơn Đảo sự tình , dĩ nhiên bị giáp vàng Vương xác định , cũng truyền về Vô Tận Hải Vực trong đó, ba người này chính là bị Vô Tận Hải Vực chính giữa chính là đứng đầu tồn tại phái ra nghênh tiếp Long tộc trở về đáy biển đấy, Điện Man Chình Vương , Hắc Sa Vương , Coral Vương , cái này ba đại cao thủ , đều là Hùng Bá Nhất Phương vương giả , ở Vô Tận Hải Vực chính giữa đều là tiếng tăm lừng lẫy thế hệ , bởi vì ... này ba cái , từng cái đều có được Độ Kiếp kỳ bát trọng Vô Địch tu vị .
Độ Kiếp kỳ bát trọng , thực lực như vậy , ở toàn bộ Tu Chân Giới đã là chân chánh đứng ở đỉnh phong tồn tại , tu vị đạt tới Ngụy Tiên kỳ đã Kinh Bất vấn thế sự , không sẽ ra hiện tại tu sĩ trước mặt của , cũng liền ý nghĩa , toàn bộ Tu Chân Giới , quyền nói chuyện mạnh nhất chính là Độ Kiếp kỳ Cửu Trọng cao thủ , kế tiếp chính là độ kiếp bát trọng , có thể tu luyện tới độ kiếp bát trọng , tuyệt đối cũng là chân chánh thiên chi kiêu tử , coi như là sau này đạt tới Ngụy Tiên kỳ cũng không phải là không thể .
Ba người Độ Kiếp Kỳ bát trọng cao thủ , như vậy ba người gom lại cùng một chỗ , tuyệt đối được xưng tụng là vô địch đội ngũ , Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ , coi như là đụng phải Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn cũng có thể đại khả một trận chiến , mặc dù chưa chắc có thể thắng , nhưng tuyệt đối sẽ không thua quá thảm . Lần này đáy biển yêu thú cao thủ chân chánh phái ba tên này đi ra tới , có thể nói cũng đã bảo đảm sẽ không có chuyện ngoài ý muốn xảy ra .
"Thình thịch !!!" Ngay tại ba Đại yêu thú vương giả lẫn nhau trong lúc nói chuyện , đột nhiên , trên mặt biển lại là một tiếng nổ vang , sau đó chính là lại có một con thủy long phóng lên trời , chỉ có điều , cái này con thủy long so sánh với trước ba con muốn thật nhỏ rất nhiều , độ cao cũng thoáng lùn như vậy một tầng thứ , mà ở đạo này rồng nước chóp đỉnh , tương tự là đứng một người , đang là trước kia trở về đáy biển đi viện binh thanh thiên Bạch Bích vượn .
"Ba vị vương giả , ba vị vương giả tốc độ quả nhiên là nhanh vô cùng , khẩn cản mạn cản , cuối cùng Vu Hoàn là không có có thể đuổi theo kịp ba vị vương giả , xem ra ba vị vương giả đi vào tu vị đột phá rất nhiều ah !" Thanh thiên Bạch Bích vượn lùn ba người cả người vì đứng vững , mới vừa xuất hiện , liền là đối với nhóm ba người lễ nói.
Thanh thiên Bạch Bích vượn dưới đáy biển coi như là trấn áp nhất phương cao thủ , vậy mà , tại đây Tam đại đáy biển vương giả trong mắt , hắn vẫn là kém không ít , Độ Kiếp kỳ lục trọng cùng Độ Kiếp kỳ bát trọng , mặc dù chỉ là ngắn ngủi hai cấp độ chênh lệch , nhưng chân chính khoảng cách nhưng lại kém rất nhiều , Thiên kiếp thứ này , mỗi vượt qua một lần chính là không đồng dạng như vậy một mảnh bầu trời cùng đấy, độ kiếp lục trọng , vẫn như cũ là Độ Kiếp trung kỳ , mà độ kiếp bát trọng , cũng đã là danh xứng với thực Độ Kiếp hậu kỳ .
"Ha ha , Bạch Viên tiểu tử , cùng ba người chúng ta ngươi liền không cần phải tới đây chút hư được rồi , chỉ nói vậy thôi , trước ngươi là ở phương nào nghe được tiếng long ngâm đấy, chỉ cần có đại khái phương hướng , chúng ta đây liền trực tiếp giết đi qua hỏi cho ra nhẽ , không tin tìm không thấy Long tộc đại nhân ."
Mắt thấy thanh thiên Bạch Bích vượn San San đến chậm , một cái trong đó nam tử thét dài cười cười , cư cao lâm hạ nói. Đồng nhất cái chính là Điện Man Chình Vương , bản thể là một cái biển sâu chính giữa Điện Man Chình , cả người bên trên Hạ Đô là mơ hồ có điện quang hiện lên . Lại nói tiếp , vô luận là Điện Man Chình Vương vẫn là Hắc Sa Vương , mặc dù phía trước bọn họ đều là cười cười nói nói , nhưng nói lời trong lòng , bọn hắn vẫn luôn có nhớ được bản thân ba người nhiệm vụ là cái gì , tới rồi thời khắc mấu chốt , nhưng lại chút nào cũng sẽ không mã hổ .
Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng yêu thú , cộng thêm một cái thanh thiên Bạch Bích vượn , như vậy một cái tổ hợp , cơ hồ liền là vô địch tổ hợp , hết thảy đều có thể bằng vào thực lực đến nói chuyện , có thể nói , bọn hắn tổ này hợp , ở ba Sơn Đảo có thể đi ngang , tuyệt đối không cần có bất kỳ cố kỵ .
"Không dối gạt ba vị vương giả , trước tiếng long ngâm , nhưng lại đến gần Thiên Tiên đảo phương hướng , hơn nữa tựa hồ cách Ly Thiên tiên đảo không xa , chúng ta..."
"Thiên Tiên đảo . Cạc cạc , vậy trước tiên đi Thiên Tiên đảo đi một chuyến , bất luận Long tộc đại nhân phải hay là không ở trên trời tiên đảo , chúng ta đã đi ra , tự nhiên là muốn sẽ đi gặp bằng hữu cũ , đi , phải đi Thiên Tiên đảo trước ." Thanh thiên Bạch Bích vượn không đợi nói xong , Hắc Sa Vương chính là trực tiếp đánh hắn đoạn , bọn hắn không cần nghe nhiều như vậy , đã Long tộc rồng ngâm là ở Thiên Tiên đảo phương hướng xuất hiện , bọn họ như vậy phải đi Thiên Tiên đảo hỏi cho rõ , đương nhiên , bọn họ hỏi thăm phương thức , Nhưng có thể bao nhiêu sẽ có chút không giống .
"Sưu sưu sưu , đang khi nói chuyện , Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ rối rít biến mất ở tại chỗ , thủy tinh hàng dài thì là trực tiếp ầm ầm sụp đổ , mà theo lấy mấy người bọn hắn rời đi , ba Sơn Đảo chân chính đại chiến , hết sức căng thẳng .
"Hắc hắc , ba vị này thật đúng là gấp tính tình , bất quá cũng tốt , trước ta cảm giác được ngày tiên đảo bên trong người đảo chủ kia không đơn giản , mà ngay cả ta cũng không có có bao nhiêu nắm chắc chiến thắng , ba vị này xuất thủ , nhưng lại tất nhiên có thể có thể bắt được , Thiên Tiên đảo kinh doanh lâu như vậy , tuyệt đối sẽ có không ít cao các loại tư nguyên , chỉ cần Thiên Tiên đảo mấy cái lão ngoan đồng không hiện ra , như vậy hôm nay Thiên Tiên đảo tất nhiên chạy trời không khỏi nắng ."
Các loại ba Đại yêu vương tỷ số trước sau khi rời khỏi , thanh thiên Bạch Bích vượn cười đắc ý , cười thầm tầm đó , hắn cũng là mã bên trên một cái lắc mình đi theo , có ba người này xung phong , hắn nhưng lại cũng chút nào không cần phải lo lắng cái gì .
Chương 489: Chiến khởi
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-11 22:52:03 Số lượng từ:42 18
Nơi này là cách Ly Thiên tiên đảo không xuất thiên vạn dặm một mảnh trời cao , rất xa , nếu như là mục lực tốt cao thủ , đã có thể lấy mắt thường thấy Thiên Tiên đảo cách cục , mà lúc này , ở mảnh này trên không trung , ba nam một nữ đang Lăng Không Phi Độ , sắp tới sắp giáng lâm Thiên Tiên đảo thời điểm , bốn tốc độ của con người đều là chậm rãi chậm lại .
"Bạch Viên , ngươi trước thông báo trước khi lên bờ sở hữu tất cả Độ Kiếp kỳ đầu lĩnh , để cho bọn họ trước từng người chờ lệnh , đang không có mệnh lệnh của chúng ta trước khi , chớ có tùy tiện ra tay , còn có , để cho phụ trách Thiên Tiên đảo bên này mấy cái đầu lĩnh tạm thời đến Thiên Tiên đảo bên này sẽ cùng , chúng ta lần này trực tiếp cùng trời tiên đảo đảo chủ gặp một lần ." Mắt thấy đánh đến nơi Thiên Tiên đảo , ba Đại yêu vương chính giữa Hắc Sa Vương đột nhiên đối với rơi tại sau lưng thanh thiên Bạch Bích vượn ra lệnh .
"Được, trước khi lên bờ yêu thú Lĩnh Chủ tổng cộng có mười hai , phụ trách Thiên Tiên đảo bên này bốn người chính là giáp vàng Vương cùng với vạn ác đảo ba Đại Đảo Chủ , ta đây liền để cho bốn người bọn họ tới cùng chúng ta sẽ cùng , tới Vu Kỳ người khác , để cho bọn họ tạm thời ở lại đẫy đà đảo cùng Kim Ngao Đảo chờ lệnh ."
Thanh thiên Bạch Bích vượn gật đại não , đang khi nói chuyện , hắn chính là dùng giữa yêu thú với nhau liên lạc bí pháp , bắt đầu liên lạc nổi lên giáp vàng Vương cùng với sư tử biển Vương bọn bốn người , cũng thông báo phụ trách mặt khác hai đảo yêu thú Lĩnh Chủ tại chỗ chờ lệnh .
Yêu thú cùng nhân loại bất đồng , nhân loại tu sĩ liên lạc có thể nói cũng không dễ dàng , bất quá yêu thú nhưng lại bằng không thì , bất kể là cái gì chủng loại yêu thú , giữa bọn họ nhưng lại cũng có thể thông qua bí pháp tiến hành liên lạc , đương nhiên , nơi này nói yêu thú đều là Độ Kiếp kỳ trở lên yêu thú , Độ Kiếp kỳ dưới yêu thú , tự nhiên không có phần này mà khả năng .
Thanh thiên Bạch Bích vượn làm vi Yêu tộc chính giữa hiếm thấy dị chủng , liên lạc yêu thú bí pháp cũng là thập phần rất cao minh , rất nhanh , hắn liền là thông qua bí pháp đem mệnh lệnh truyền tới tại phía xa Kim Ngao Đảo cùng đẫy đà đảo yêu thú Lĩnh Chủ , hạ tại chỗ chờ lệnh mệnh lệnh , mà bên , hắn thì là một bên liên lạc giáp vàng Vương cùng với sư tử biển Vương bốn đại lãnh tụ .
"ừ ? Chuyện gì xảy ra , ta phát ra đưa tin , như thế nào chỉ có giáp vàng Vương tiến hành hồi phục , mặt khác ba cái vì sao yểu vô âm tấn ." Bỗng nhiên , thanh thiên Bạch Bích vượn vẻ mặt chấn động , khuôn mặt lộ ra thần sắc khác thường.
"Không được, sư tử biển Vương , cá voi xanh Vương cùng với Tam Nhãn Vương khí tức biến mất không thấy , tất nhiên là xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn ." Thanh thiên Bạch Bích vượn sắc mặt trong lúc đó trở nên có chút khó coi , bởi vì ... này một khắc hắn đột nhiên ý thức được , nguyên bản ở trên trời tiên đảo bên này bốn Đại yêu thú Lĩnh Chủ , bởi vì khoảng cách tương đối gần quan hệ , hắn có lẽ cũng có thể cảm (giác) Ứng Đáo sự tồn tại của đối phương mới là , nhưng mà hiện tại , hắn căn bản cảm giác không thấy trừ giáp vàng Vương ra ba khí tức của người , tình hình như thế , tự nhiên nói rõ một vài vấn đề .
"Làm sao vậy . Nhưng là có gì không ổn ." Coral Vương nữ tử này hiển nhiên nếu so với mặt khác hai Đại yêu vương tỉ mỉ một ít , thanh thiên Bạch Bích vượn đột nhiên biến hóa , nhưng lại trước tiên bị nàng phát hiện , thấy thanh thiên Bạch Bích vượn phản ứng , nàng cũng là lập tức ý thức được một tia không ổn .
"Cái này , giống như , hình như là ra đi một tí ngoài ý muốn , phụ trách Thiên Tiên đảo bên này bốn lớn Lĩnh Chủ , trừ giáp vàng Vương , còn lại ba cái đều đang liên lạc không tới ." Bạch Bích vượn cũng không có giấu giếm , chuyện này căn bản chính là muốn giấu giếm cũng ẩn không gạt được , hơn nữa cũng thuộc về thực không có cần thiết giấu giếm , cho nên , chỉ là hơi chần chờ về sau , hắn chính là đàng hoàng thành thật trả lời .
"ừ ? Không liên lạc được . Đây là ý gì ." Nghe xong Bạch Bích vượn trả lời , ba Đại yêu vương đều là thân hình dừng lại , mặt Thượng Đô là lộ ra không thế nào vui vẻ vẻ mặt , tốc độ trong lúc vô hình xuống tới thấp nhất , rối rít đối với Bạch Bích vượn quát hỏi .
"Hô , ba vị vương giả , cụ thể xảy ra chuyện gì , ta cũng không rõ ràng lắm , giáp vàng Vương lúc này đang hướng bên này chạy tới , chờ hắn sau khi tới , cũng có thể cấp ba vị vương giả cùng ta một đáp án , không bằng chúng ta hơi đợi một lát ." Bạch Bích vượn lắc đầu , chân mày cũng hơi hơi nhíu lại .
"Được, vậy thì chờ giáp vàng tên kia tới nói rõ ràng ." Nghe xong Bạch Bích vượn đề nghị , ba Đại yêu vương đều là trực tiếp đồng ý , ba cái yêu thú Lĩnh Chủ khí tức không cảm ứng được rồi, chuyện này cũng không phải một kiện đơn giản việc nhỏ , phải biết, toàn bộ Vô Tận Hải Vực chính giữa yêu thú vô số , Nhưng có thể đạt tới Độ Kiếp kỳ nhưng lại cực ít cực ít , nếu quả như thật thoáng cái tổn thất ba đầu Độ Kiếp kỳ yêu thú Lĩnh Chủ , đối với Yêu tộc mà nói không thể nghi ngờ là một cái tổn thất không nhỏ .
Giáp vàng Vương cũng không có để cho Tứ Đại Yêu Vương chờ đợi quá lâu , rất nhanh , một cái chấm đen nhỏ mà chính là ở chân trời xuất hiện , cái này chấm đen nhỏ mới đầu chỉ có một chút , chỉ là , không đến thời gian nháy mắt , cái này chấm đen nhỏ liền vô hạn phóng đại , biến thành một người bình thường hình , đang khi nói chuyện liền đã Kinh Đáo ba Đại yêu vương , cùng với thanh thiên Bạch Bích vượn trước mặt của .
"Bốn vị vương giả , các ngươi nên vì Tam Nhãn Vương chúng báo thù ah !" Bóng người vừa mới xuất hiện , trước tiên liền phát ra bi thống tiếng hô , mà giáp vàng Vương lão bước hình tượng , cũng là trực tiếp hiện lên hiện tại bốn Đại yêu thú vương giả trước mặt của .
Giáp vàng Vương trên mặt của vẫn mang theo một tia khó có thể che giấu vẻ sợ hãi , tựa hồ hai ngày trước chuyện đó xảy ra , thẳng đến bây giờ còn để cho hắn lòng còn sợ hãi . Mà trên thực tế cũng đúng là như thế , vài ngày trước , hắn nhìn tận mắt Tam Nhãn Vương cùng với cá voi xanh Vương bị Thiên Tiên đảo đảo chủ một kiếm tru diệt , mà ngay cả sư tử biển Vương cũng là bị một kiếm bị thương nặng , sinh tử không biết , ba người Độ Kiếp Kỳ cao thủ , đơn giản chỉ cần ngay cả vừa đối mặt đều không có thể kiên trì ở , liền hai chết nhất trọng tổn thương , một màn như vậy , đối với hắn trùng kích có thể rất lớn .
Sư tử biển Vương là độ kiếp tam trọng cao thủ , mà cho dù như thế cũng đỡ không nổi Thiên Tiên đảo đảo chủ một kiếm , như vậy thì coi là thay đổi là hắn , cũng tuyệt đối chỉ có bị chém giết phần , hắn chỉ có thể may mắn Thiên Tiên đảo đảo chủ lựa chọn mục tiêu không phải hắn , bởi vì một khi lựa chọn hắn , như vậy hắn hiện tại chỉ sợ đã sớm hóa thành bụi bậm , chết đến mức không thể chết thêm rồi. Vừa nghĩ tới đây , hắn chính là cảm giác lòng của mình nhảy có chút nhanh hơn khuynh hướng .
Bất quá cũng may, khi nhìn thấy trước mắt cái này bốn lớn Cao Thủ Chi về sau, trong lòng của hắn đã thoáng an định xuống , cái này bốn Đại yêu thú , trừ Bạch Viên Vương bên ngoài , còn lại ba Đại Vương Giả hắn chỉ gặp qua vì số không nhiều mấy lần mặt , bất quá lại vẫn như cũ là nhận được , ở thấy ba người này từ đáy biển đi ra thời điểm , là hắn biết , cái mạng nhỏ của mình mà tuyệt đối là bảo vệ , mà có cái này ba đại cao thủ chỗ dựa , hắn tuyệt đối nữa cũng không cần lo lắng mình an nguy .
"Giáp vàng , đến tột cùng chuyện gì xảy ra . Sư tử biển Vương Hòa cá voi xanh Vương cùng với Tam Nhãn Vương chúng đâu này? Ngươi mau mau tinh tế nói đến !" Bạch Viên Vương tiến lên một bước , sắc mặt nặng nề mà hỏi. Lúc trước hắn là thua trách dẫn đội đi ra ngoài , nếu quả như thật có Độ Kiếp kỳ yêu thú Lĩnh Chủ đã xảy ra ngoài ý muốn , như vậy tuyệt đối có thể tính làm là của hắn thất trách , hiển nhiên , hắn cũng không muốn nhìn thấy tình huống như vậy phát sinh .
"Bạch Viên đại nhân , Tam Nhãn Vương chúng , chúng đều bị Thiên Tiên đảo đảo chủ chém giết ." Giáp vàng Vương biến sắc , giống như là làm to lớn quyết định đồng dạng đột nhiên mở miệng nói .
"Gì vậy? Chúng , chúng thật cũng đã Kinh Tử rồi hả?" Nghe xong giáp vàng Vương trả lời , bất kể là ba Đại yêu vương vẫn là Bạch Viên Vương , đều là sắc mặt trong nháy mắt thay đổi , giáp vàng Vương càng là lên tiếng kinh hô , khuôn mặt khó có thể tin . Sợ điều gì sẽ gặp điều đó , lúc trước hắn chỉ lo lắng cái này ba Đại yêu thú Lĩnh Chủ đã treo rồi (xong) , nhưng hắn còn có một tia kỳ vọng , mà hiện tại , giáp vàng Vương trả lời , nhưng lại để cho hắn kỳ vọng gì cũng không cần .
"Bạch Viên đại nhân , trước khi Bạch Viên đại nhân trở về Vô Tận Hải Vực đi viện binh , ta cùng sư tử biển Vương bốn người liền quyết định các loại ngài trở về về sau làm tiếp hành động , không ngờ này thiên tiên đảo đảo chủ trong lúc đó xuất hiện , không nói hai lời liền trực tiếp chém Tam Nhãn Vương Hòa cá voi xanh Vương , mà sư tử biển Vương bị thụ một kiếm về sau chạy trốn , hiện tại chỉ sợ cũng đã chịu khổ độc thủ ." Giáp vàng Vương nói than thở khóc lóc , giống như là đối với ba Đại yêu thú Lĩnh Chủ chết đi thập phần thương tâm đồng dạng .
"Ah ! Lẽ nào lại như vậy , Thiên Tiên đảo đảo chủ , cũng dám giết ta Độ Kiếp kỳ Lĩnh Chủ ." Bạch Viên Vương bỗng nhiên bạo giận lên , nhân loại cùng giữa yêu thú với nhau chiến đấu mặc dù nhiều vô số kể , nhưng cũng rất ít sẽ phát sinh Độ Kiếp kỳ cao thủ rơi xuống tình huống , càng là chưa từng có giống như lần này như vậy , thoáng cái liền chiết ba đầu Độ Kiếp kỳ yêu thú tình huống phát sinh qua .
Ba đầu Độ Kiếp kỳ yêu thú Lĩnh Chủ ah ! Hắn Trung Canh là có một người Độ Kiếp Kỳ tam trọng lợi hại cao thủ , tổn thất như vậy , đơn giản chính là một cái đả kích , đả kích khổng lồ .
"Thiên Tiên đảo đảo chủ , giết ta yêu thú Lĩnh Chủ , ta Bạch Viên Vương nhất định phải nuốt ngươi , còn có , ta muốn để cho ông trời của ngươi tiên đảo chó gà không tha ." Bạch Viên Vương nổi giận , sư tử biển Vương cá voi xanh Vương cùng với Tam Nhãn Vương , lại nói tiếp hay là hắn một phe này người một nhà , hơn nữa , ba người này trước khi vẫn luôn ở bên ngoài làm thám tử , dò xét tình huống của ngoại giới truyền quay lại đáy biển , có thể nói đều là công thần , đều cần cho tưởng thưởng , có thể hiện tại , cho dù muốn muốn thưởng cũng là không có cơ hội kia .
"Hừ, hảo một cái Thiên Tiên đảo đảo chủ , cũng dám phá hủy nhiều năm trước tới nay quy củ , đã như vầy , như vậy không thể nói trước phải nói Đạo Nhất lần , vốn chỉ muốn hỏi một câu Long tộc đại nhân sự tình , nhưng đã dám giết ta yêu thú Lĩnh Chủ , chuyện này , tuyệt đối không thể cứ tính như vậy , đi , chúng ta đi Thiên Tiên đảo đòi một lời giải thích , nhìn này thiên tiên đảo đảo chủ phải như thế nào cho chúng ta một cái công đạo ."
Bạch Viên giận dử thời điểm , khác ba Đại yêu vương cũng không có nhàn rỗi , phía trước bọn họ kỳ thật sớm có nhìn trời tiên đảo khai chiến ý niệm , dù sao , ba người bọn hắn cùng một chỗ liên mệ ra , có thể nói là cơ hội khó được , nếu như cứ như vậy trở về , chỉ sợ sẽ bỏ qua rất nhiều , không thể nghi ngờ , Thiên Tiên đảo đảo chủ mỗi lần xuất thủ , nhưng lại cho bọn hắn cung cấp lấy cớ , có cái này đại nghĩa lấy cớ ở đây, bọn hắn cho dù làm ra dù thế nào qua chuyện tình , lại cũng căn bản cũng không sẽ có vấn đề .
"Đi , giết đến tận Thiên Tiên đảo , để cho Thiên Tiên đảo đảo chủ cấp lời giải thích ." Ba Đại yêu vương liếc nhau , mà ở đối phương trong mắt , trừ tức giận ra , nhưng lại đều thấy được một ít tí ti ngầm hiểu lẫn nhau đặc thù biểu tình . Đang khi nói chuyện , ba Đại yêu vương đã hoạt động thân hình , hướng Thiên Tiên đảo phương hướng cấp tốc lao đi , mà khoảng cách mấy chục triệu dặm , đối với bọn hắn mà nói , cơ hồ chính là một bước ngắn .
Cùng một thời gian , Thiên Tiên đảo một ngôi đại điện trong đó, Thiên Tiên đảo đảo chủ liễu Hàn Yên bỗng nhiên giật mình , một tia hoảng sợ trực tiếp lộ vẻ hiện tại trên mặt của nàng .
"Yêu tộc Độ Kiếp kỳ cao thủ khí tức . Cái này , tựa hồ là độ kiếp bát trọng cao thủ cường hãn , hơn nữa còn không chỉ một cái ." Liễu Hàn Yên từ lần trước chém giết ba Đại yêu thú Lĩnh Chủ về sau , vẫn coi chừng dò xét lấy tình huống chung quanh , nhưng cảm (giác) Ứng Đáo có yêu tộc cao thủ xít tới gần thời điểm , nàng trước tiên liền cảm (giác) Ứng Đáo , Tam đại độ kiếp bát trọng yêu thú liên mệ tới , xa xa để nàng cảm nhận được khí tức nguy hiểm .
"Hộ sơn đại trận , lên cho ta !" Khí tức nguy hiểm đến gần , liễu Hàn Yên không nói hai lời , tiêm tiêm tố thủ bỗng nhiên biến hóa ra nguyên một đám đặc thù Ấn Pháp , ngay sau đó , toàn bộ Thiên Tiên ở trên đảo phương không gian cũng là hơi chấn động một chút , sau đó , một cái gần như trong suốt cực lớn màn hào quang , chính là trực tiếp đem trọn cái Thiên Tiên đảo bao vây lại , bảo hộ tại trung ương .
Chương 490: Tình huống nguy cấp
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-11 22:52:03 Số lượng từ:4286
Toàn bộ Thiên Tiên đảo Phương Viên chẳng biết bao nhiêu vạn dặm , nhưng lại trong nháy mắt đều bị một mặt to lớn trong suốt màn hào quang chỗ bao phủ lại , cái này trong suốt màn hào quang hết sức hư ảo , từ bên ngoài nhìn vào bên trong đi , sẽ phát hiện bên trong hết thảy đều là mơ mơ hồ hồ , khán bất chân thiết , mà ngay cả ngoài dặm linh khí cũng bị ngăn cản ra , không hề lưu thông .
Lúc này , tại đây to lớn trong suốt màn hào quang bên ngoài , bốn nam một nữ năm người , sắc mặt nghiêm chỉnh khó coi đứng lơ lửng giữa không trung , năm người từng cái thân Thượng Đô nhộn nhạo khí tức cường đại , Độ Kiếp kỳ phía dưới chi nhân , chỉ cần là ở hơi thở này bao phủ trong phạm vi , cũng sẽ bị trực tiếp đè chết .
"Thiên Tiên đảo đảo chủ , nhân loại các ngươi tu sĩ liền là như thế đãi khách không? Còn không mau mau ra đến nói chuyện ." Năm người thân hình sau khi đứng vững , trong đó Hắc Sa Vương cùng mấy người khác liếc nhau , sau đó tiến lên một bước , tiếng như Bôn Lôi mà đối với màn hào quang ở trong quát . Thanh âm của hắn lực xuyên thấu cực mạnh , mặc dù là Thiên Tiên đảo hộ sơn đại trận , cũng không có thể ngăn cách thanh âm của hắn .
Thiên Tiên đảo hộ sơn đại trận mạnh bao nhiêu . Cái này thật đúng là khó mà nói , bất quá , có một chút có thể khẳng định là , nếu như không phải vạn bất đắc dĩ thời điểm , đại trận này chắc là sẽ không mở ra , bởi vì mỗi mở ra một lần , đối với Vu Thiên tiên đảo mà nói đều là một lần to lớn lãng phí , Thiên Tiên đảo đại trận đến tột cùng là người nào bố trí , điểm này Kỷ Hồ Dĩ Kinh không thể nào khảo chứng , nhưng đối với Vu Giá uy lực của đại trận , quang là xa xa cảm thụ một chút có thể cảm giác được .
Ngũ đại yêu tộc Độ Kiếp kỳ vương giả nhìn trước mắt hộ sơn đại trận , nhưng lại trước tiên liền nhíu mày ra, bọn hắn lần này là phải đến Thiên Tiên đảo đòi một lời giải thích đấy, Nhưng không nghĩ hẳn là chậm một bước , trước mặt đại trận , coi như là bọn hắn năm cùng một chỗ , cũng hiểu được cũng không phải dễ dàng như vậy có thể phá tan , không thể nói trước phải hao phí một ít tinh lực , thậm chí có có thể sẽ trả một cái giá thật là lớn lại vừa .
"Điện Man Chình Vương , của ngươi thần thông sấm sét lực công kích mạnh nhất , có mấy phần chắc chắn đem cái này hộ sơn đại trận đả thông một con đường ." Hắc Sa Vương cau mày , đối với một bên Điện Man Chình Vương truyện Âm Đạo .
"Mấy phần tự tin . Hắc Sa , Thiên tiên này đảo hộ sơn đại trận xem xét chính là xuất từ Ngụy Tiên kỳ cao thủ thủ bút , ở trên mặt này đả thông một con đường nói dễ vậy sao . Chỉ cần bằng ta một cái , cơ hồ không có đem hắn đả thông khả năng , nếu là chúng ta năm liên thủ còn có thể ." Điện Man Chình Vương lạnh lùng cười cười , hắn đúng là mấy người kia chính giữa lực công kích sắc bén nhất một cái , bất quá tuyệt đối không phải thực lực mạnh nhất một cái .
"Coral Vương , nếu như không có đoán sai , máu của ngươi ảnh Coral đã tu luyện tới cảnh giới cực cao đi à nha !" Hắc Sa Vương lại đem ánh mắt nhìn về phía năm người chính giữa duy nhất một cô gái , không đầu không đuôi mà hỏi một câu nói.
"Hừ hừ , máu của ta ảnh Coral quả thật tu luyện không tệ, bất quá mà ngay cả Điện Man Chình Vương đều khó mà đả thông cái này vòng bảo hộ , ta một nữ nhân nhà càng là không có bổn sự kia ." Coral Vương cũng là hừ lạnh một tiếng , trên mặt hình như có vẻ không vui .
"Được rồi, ba vị vương giả , các ngươi đều là Độ Kiếp kỳ bát trọng nhân vật vô địch , tất cả thân mang đại thần thông , tăng thêm ta Bạch Viên , còn có giáp vàng , chúng ta năm cùng một chỗ , chẳng lẽ còn mở không ra một con đường . Lúc này đây Thiên Tiên đảo đảo chủ giết ta ba Nguyên Đại tướng, vô luận như thế nào đều phải đòi một câu trả lời hợp lý , ba vị vương giả cũng không cần lẫn nhau nhún nhường , bị thương lẫn nhau ở giữa hòa khí ."
Bạch Viên Vương rốt cuộc có chút nhìn không được rồi, hắn biết rõ cái này ba Đại Vương Giả thực lực , bất quá hắn càng thêm minh bạch , không có ai sẽ nguyện ý tốn hao đại lực khí đi phá trận , dù sao , Ngụy Tiên kỳ cao thủ thủ đoạn , ai cũng không rõ nguyện ý tùy tiện đi nếm thử . Bất quá , lúc này đây chết ba người Độ Kiếp Kỳ cao thủ cũng là thân tín của hắn , hắn thật sự là khó có thể nuốt xuống cơn tức này , không đem Thiên Tiên đảo đạp bằng , hắn thật sự là không có cam lòng .
Bị Bạch Viên Vương nói thẳng thắn , ba Đại yêu vương đều là nhíu mày , bọn hắn lẫn nhau thôi ủy , tự nhiên cũng là muốn ít ra chút lực , nhưng bây giờ bị Bạch Viên Vương vừa nói , có lẽ cho dù muốn trộm chút lười sợ là đều khó khăn . Giáp vàng Vương đứng ở cuối cùng , hắn ngược lại là không có gì có thể nói , nơi này thực lực của hắn yếu nhất , mà lại thiện trường chính là phòng ngự mà không phải công kích , phá trận loại chuyện này , hắn thật không thế nào am hiểu .
"Được, lớn Gia Đô chuẩn bị cho tốt mình công kích mạnh nhất , xem trước một chút Thiên Tiên đảo người ở bên trong nói như thế nào , nếu như không thể đồng ý mà nói..., vậy chúng ta liền cùng một chỗ động thủ đả thông vòng bảo hộ , xông đi vào giết thống khoái , Thiên Tiên đảo thực lực dù thế nào mạnh, cũng thế tất ngăn cản không nổi chúng ta năm đả kích ."
Cuối cùng , vẫn là Hắc Sa Vương đánh nhịp , nói theo một ý nghĩa nào đó , mục đích của bọn hắn nhưng thật ra là nhất trí , lẫn nhau thôi ủy , là thật không phải cử chỉ sáng suốt , bất quá đầu tiên bọn hắn hay là muốn nhìn trời tiên đảo bên nào phản ứng , sau đó lại làm ra quyết định .
Cùng lúc đó , Thiên Tiên trong đảo bộ phận , lúc này cũng là không khí khẩn trương , mơ hồ lộ ra ngưng trọng .
"Đảo chủ đại nhân , bên ngoài , phía ngoài cái này năm Yêu Tộc Khí Tức thật cường đại , chúng ta , chúng ta muốn ứng phó như thế nào ." Thứ Nhất Vực chủ lá cao chọc trời lúc này cũng là hơi có chút không đúng mực , nhiều năm như vậy , đây là hắn lần thứ nhất cảm giác được hoảng sợ , không sai , chính là hoảng sợ . Hắn cũng là Độ Kiếp kỳ cao thủ , nhưng Độ Kiếp kỳ ở giữa chênh lệch quá xa , mặc dù là cách hộ sơn đại trận , nhưng phía ngoài năm Yêu tộc , vẫn là để cho hắn cảm thấy làm làm cho nguy hiểm chi khí .
Lá cao chọc trời sau lưng , Đệ Nhị Vực chủ Hàn tiêu , Đệ Tam Vực chủ nghiêm sáng sớm tuyết cùng với gần đây đản sanh Đệ Tứ Vực chủ nước mộ dung cũng là mặt lộ tái nhợt vẻ , bọn hắn đồng dạng cảm nhận được nồng nặc khí tức nguy hiểm , bàn về thực lực , bọn hắn còn không Như Diệp cao chọc trời , ở bên ngoài năm người này trước mắt , bọn hắn cũng cảm thấy nhóm người mình nhỏ bé , có lẽ nếu quả như thật động thủ mà nói..., bọn hắn tuyệt đối chỉ có bị người ta chém giết phần .
"Vô Tận Hải Vực đây là muốn . Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ vô địch , một người Độ Kiếp lục trọng , một người Độ Kiếp tứ trọng , cái này là muốn triệt để tiêu diệt Thiên Tiên đảo sao?" Ở Tứ đại Vực Chủ trước người , Thiên Tiên đảo đảo chủ liễu Hàn Yên đồng dạng là sắc mặt âm trầm Nhược Thủy , đối với lá cao chọc trời vấn đề , nàng không có cho ra trả lời , thậm chí giống như là không có nghe được câu hỏi của đối phương.
Nói lời trong lòng , giờ này khắc này , đừng nói lá cao chọc trời bốn người kinh hồn táng đảm , coi như là hắn , lúc này trong lòng cũng sợ hãi , lúc này đây may mắn nàng quả quyết làm việc, trực tiếp mở ra hộ sơn đại trận , bằng không mà nói , giờ này khắc này , không thể nói trước bọn hắn đã Kinh Hoàn toàn bộ lâm vào bị động chính giữa .
Ba người Độ Kiếp Kỳ bát trọng cao thủ , không tính người khác , tại đây ba cái , thì có đem Thiên Tiên đảo tất cả mọi người đều tàn sát lực lượng , trước khi hắn cũng cảm giác được lần ngày yêu thú triều tịch không đơn giản , Nhưng để cho nàng tuyệt đối không nghĩ tới là, lần ngày yêu thú triều tịch , cuối cùng thậm chí ngay cả Độ Kiếp kỳ bát trọng yêu thú cũng dẫn ra , hơn nữa kéo đến tận ba cái .
Nàng bản thân là Độ Kiếp kỳ thất trọng tu vị , mà bởi vì tư chất nguyên nhân , không sai biệt lắm có thể cùng Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ đối chiến , nhưng là nhiều lời chính là Chiến Bình một người Độ Kiếp Kỳ bát trọng chi nhân , mà thoáng cái tới ba cái , nàng muốn lấy cái gì tới chống cự .
Thiên Tiên đảo quả thật có cao thủ , nhưng Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ , nhưng lại chỉ có hai cái , hiện tại đang Thiên Ngoại thiên bế quan tu luyện , còn Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn nhân vật vô địch , hiện nay chỉ có một người , nhưng lại đã sớm rời đi Thiên Tiên đảo , ra ngoài giới đi du lịch , tìm kiếm đột Phá Thiên Đạo cơ hội , lên cấp hư vô mờ mịt Ngụy Tiên kỳ , còn nói Ngụy Tiên kỳ cao thủ có hay không , nói lời trong lòng , cho dù chính cô ta cũng không rõ ràng lắm .
Tu vị tới rồi Ngụy Tiên kỳ tu sĩ , liền là hoàn toàn thoát khỏi thế tục ánh mắt trong đó, tới rồi Ngụy Tiên kỳ , ít ngày nữa liền có thể Phi Thăng Tiên Giới , cho nên cơ hồ không có chuyện gì có thể làm cho bọn hắn để ở trong lòng , Ngụy Tiên kỳ cao thủ , đã Kinh Bất sẽ để ý tu sĩ bình thường ở giữa tranh đấu , coi như là môn phái tiêu diệt , sinh tử luân thường , trong mắt bọn hắn cũng bất quá chỉ là qua quýt bình bình , sẽ không để ở trong lòng .
Lại nói tiếp , Thiên Tiên đảo tuyệt đối có Ngụy Tiên kỳ cao thủ tồn tại , bất quá tám phần không ở Thiên Tiên đảo trong đó, thậm chí có khả năng đã phi thăng , muốn chỉ vào Ngụy Tiên kỳ cao thủ xuất thủ , cơ hồ chỉ là không có khả năng .
Trừ đó ra, Thiên Tiên đảo vô số năm qua cũng tích lũy một ít Độ Kiếp kỳ chính là nhân vật , không quá nhiều nói thì ra là Độ Kiếp kỳ tứ trọng , ngũ trọng , độ kiếp lục trọng cũng chỉ có một , hiện nay đều ở đây Thiên Ngoại thiên bế quan tiềm tu , chỉ là , coi như là những người đến này , cũng chưa chắc chính là ngoại giới cái này mấy đối thủ của người , lúc này đây , Thiên Tiên đảo không thể nghi ngờ tới rồi một cái thập phần nguy cấp tình huống chính giữa .
"Vì kế hoạch hôm nay , cũng chỉ có thể là thông báo Thiên Ngoại thiên chính giữa cao thủ đi ra đối địch , Kim Ngao Đảo cùng đẫy đà đảo tiền bối tuyệt đối sẽ không trước đến giúp đỡ , lần này nguy cơ , cũng chỉ có thể là đối mặt mình rồi." Liễu Hàn Yên khóe miệng lộ ra một tia khổ sở , ai có thể nghĩ đến , Vô Tận Hải Vực chỉ một cái tử phái ra ba vị Độ Kiếp kỳ bát trọng nhân vật vô địch ngày qua tiên đảo đâu này?
Hiển nhiên , lúc này đây tuyệt đối là có nàng chỗ không biết được chuyện tình đã xảy ra . Vô Tận Hải Vực vô biên vô hạn , căn bản không phải Thiên Tiên đảo có thể so sánh được , nói đến cao thủ số lượng , Thiên Tiên đảo thúc ngựa khó đạt đến , mà đến tột cùng phải như thế nào tài năng vượt qua lần ngày nguy cơ , trong lòng chính nàng đều không phổ .
"Lá cao chọc trời , các ngươi bốn người không nên ở chỗ này ngây ngô , Thiên Tiên đảo hộ sơn đại trận mặc dù là Thiên Tiên đảo Ngụy Tiên kỳ tổ sư chỗ bố trí , nhưng cũng không phải không cách nào công phá , phía ngoài năm yêu thú không phải là các ngươi chỗ có thể đối phó đấy, đi thôi , phân bốn cái phương vị gia trì đại trận , đem các đệ tử cũng tụ họp lại , cùng một chỗ vững chắc đại trận ." Liễu Hàn Yên nhẹ nhàng mà lắc đầu , hơi chần chờ về sau , vẫn là bổ sung nói: " đem chính mình đệ tử đắc ý nhất mang theo trên người đi! Nếu như tới rồi vạn bất đắc dĩ thời điểm , bảo vệ tánh mạng quan trọng hơn ."
Tình huống nguy cấp , liễu Hàn Yên không thể không làm ra dự tính xấu nhất , giống như Thiên Tiên đảo như vậy thế lực , Tu Chân Giới tuyệt đối sẽ không thiếu, coi như là tiêu diệt cũng không phải là cái gì chuyện không thể nào . Không có môn phái nào thế lực có thể Trường Thịnh Bất Suy , đây là sự vật phát triển căn bản định luật , Thiên Tiên đảo đã phong quang vô số năm , coi như là bị diệt rơi cũng không phải là không được .
"Đảo chủ " nghe được liễu Hàn Yên mà nói..., Tứ đại Độ Kiếp kỳ Vực Chủ nhất thời sắc mặt cuồng biến , bọn hắn cũng nghe ra sự nghiêm trọng của sự việc , chỉ là từ sâu trong nội tâm , bọn hắn vẫn còn có chút khó có thể tiếp nhận .
"Đừng bảo là , đi thôi !" Liễu Hàn Yên khoát tay áo , không để cho bốn người nói cái gì , giờ khắc này , nàng nhất định phải nghiêm túc cân nhắc một phen , đến tột cùng phải như thế nào cứu vớt Thiên Tiên đảo .
Tứ đại Độ Kiếp kỳ Vực Chủ liếc nhau , rốt cuộc không nói thêm gì nữa , cắn răng một cái , chính là dứt khoát rời đi , bọn hắn cũng biết rằng , lấy thực lực của bọn hắn , chỉ sợ thật không giúp được gấp cái gì , mà vừa nghĩ tới này , trong lòng của bọn hắn không khỏi nhiều ra một tia khổ sở cảm giác. Độ Kiếp kỳ cao thủ trấn áp một phương , Nhưng ở cao thủ chân chính trong mắt , vẫn là vậy nhỏ bé ah !
Liễu Hàn Yên không có đi quản bốn người hành động , thong thả thở dài về sau , nàng chính là trực tiếp tế xuất một khối ngọc giản , trong giây lát tương kì bóp vỡ đi ra , làm xong những thứ này , thân hình nàng khẽ động , dĩ nhiên hướng hộ sơn đại trận trước khi lao đi , nên đối mặt hay là muốn đối mặt , bất luận như thế nào , nàng đều khó có khả năng trơ mắt nhìn lên trời tiên đảo tiêu diệt .
Chương 491: Công thủ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-11 22:52:03 Số lượng từ:4651
"Thật là không thể tưởng được , ta nho nhỏ một cái Thiên Tiên đảo , lại có thể nghênh đón ba vị Yêu tộc vương giả hạ xuống , thật không biết có phải hay không là có lẽ cảm thấy vinh hạnh ." Liễu Hàn Yên treo trên bầu trời đứng ở hộ sơn đại trận đằng sau , cùng phía ngoài Ngũ đại yêu tộc vương giả tương đối mà đứng , mà ánh mắt của nàng , cũng là từ năm trên thân người từng cái đảo qua , đáy mắt vẻ mặt ngưng trọng nặng hơn .
Đối với giáp vàng Vương , nàng bất quá chỉ là nhàn nhạt nhìn lướt qua , độ kiếp tứ trọng giáp vàng Vương , ở trong mắt nàng không coi là cái gì , chỉ là , thấy cái này giáp vàng Vương ra hiện tại nơi này , trong lòng của nàng lại dù sao cũng hơi nghĩ tới chuyện nguyên nhân .
Bạch Viên Vương cái này người Độ Kiếp lục trọng cao thủ nàng cũng không có quá mức để ở trong lòng , lấy hắn Độ Kiếp kỳ thất trọng tu vị , có thể so với Độ Kiếp kỳ bát trọng thực lực , tương tự có thể mang đối phương chém giết , lực chú ý của nàng , cũng là bị ba người Độ Kiếp Kỳ bát trọng cao thủ vô địch chỗ thật sâu hấp dẫn , trước mắt cái này Tam đại Yêu tộc vương giả , nàng tự nhiên là nhìn không ra bản thể , nhưng từng cái đều là Độ Kiếp kỳ bát trọng tu vị , điểm này nàng lại là có thể xác định .
Mặc dù trong nội tâm có một chút khẩn trương , nhưng biểu hiện ra , nàng nhưng lại còn phải biểu hiện được bình tĩnh thong dong , nếu như nàng biểu hiện ra tâm tình khẩn trương tới , như vậy đầu tiên tất nhiên sẽ lâm vào bị động chính giữa .
"Bốn vị vương giả , chính là nàng , chính là nàng giết Tam Nhãn Vương chúng , chính là nàng ." Đại trận bên ngoài , khi nhìn thấy liễu Hàn Yên xuất hiện về sau , trước hết làm ra phản ứng nhưng lại giáp vàng Vương , trước khi , giáp vàng Vương Nhãn trợn trợn nhìn liễu Hàn Yên đại phát thần uy , đem Tam Nhãn Vương các loại ba Đại Vương Giả chém giết , coi như là nhắm mắt lại bọn ta có thể xác định , chính là người con gái trước mắt này , một kiếm một cái , đem hắn ba đồng bạn từng cái giải quyết , hắn ngoan lệ trình độ , so với Yêu tộc còn phải chỉ có hơn mà không thua .
"Hừ, ngươi chính là Thiên Tiên đảo đảo chủ . Không thể tưởng được Bổn vương một thời gian không có rời bến , Thiên Tiên đảo lại vẫn ra một người không tồi vật , Độ Kiếp kỳ thất trọng , làm thật là không tệ, không tệ ah !" Nghe được giáp vàng Vương chỉ ra và xác nhận , Tam đại độ kiếp bát trọng yêu thú vương giả đều là đem con mắt chăm chú nhìn về phía liễu Hàn Yên , nhưng đáng tiếc chính là có đại trận trở cách , bọn hắn cũng không thể đem liễu Hàn Yên thấy quá mức tỉ mỉ .
Lại nói tiếp , cái này ba Đại yêu thú vương giả , chẳng bao lâu sau cũng là cùng trời tiên đảo từng có giao thủ , bất quá lại không phải là thời đại này , thật muốn tính ra lên mà nói..., liễu Hàn Yên trong mắt bọn họ , căn bản chính là nhân tài mới xuất hiện thôi , lại không phải cùng thế hệ chi nhân , tối thiểu nhất bọn hắn ở năm đó trong chiến đấu , tuyệt đối cho tới bây giờ chưa có tiếp xúc qua liễu Hàn Yên là được.
Vậy mà , đối với ở trước mắt liễu Hàn Yên , Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng yêu thú vương giả nhưng lại không dám chút nào lãnh đạm , bọn hắn đã nhìn ra , trước mắt tên nhân loại này trên người cô gái tất nhiên có suy giảm tới lực lượng của bọn hắn cùng thủ đoạn , nếu là một mình giao thủ , coi như là bọn hắn tu vị cao hơn đối phương một tầng , lại cũng chưa chắc có thể lấy được thắng lợi , tối thiểu nhất sẽ không thắng quá mức dễ dàng .
"Ta chính là Thiên Tiên đảo đảo chủ liễu Hàn Yên , mấy vị lao sư động chúng, nhưng lại chẳng biết cần làm chuyện gì . Thiên Tiên đảo cùng Vô Tận Hải Vực liên hệ lâu như vậy , có vẻ như lần thứ nhất nghênh là như thế hơn Yêu tộc khách quý ." Liễu Hàn Yên thần sắc thản nhiên , tiên nữ vậy mặt mũi lần đầu bại lộ ở trên không đang lúc trong đó, ở trước mắt cái này ba cái Yêu tộc vương giả trong mắt , cho dù nàng muốn ẩn núp cũng căn bản làm không được , cho nên dứt khoát cũng liền không tiếp tục ẩn dấu .
Nói lời trong lòng , liễu Hàn Yên lúc này thật có một chút cay đắng , Thiên Tiên đảo thành lập lâu như vậy , còn chưa từng có thoáng cái tới nhiều như vậy Yêu tộc cao thủ trải qua , Nhưng hết lần này tới lần khác chuyện này chính là bị nàng cấp trên quán rồi, thật có thể nói là không phải bình thường không may .
"Hừ, hảo một cái Thiên Tiên đảo đảo chủ , lại vẫn cùng chúng ta trợn tròn mắt nói lời bịa đặt , hỏi chúng ta cần làm chuyện gì . Chẳng lẽ chính ngươi vẫn không rõ sao? Giết ta Tam đại Độ Kiếp kỳ Lĩnh Chủ , mấy người chúng ta hôm nay đến đây, chính là muốn đòi một lời giải thích đấy." Thanh thiên Bạch Bích vượn hầu tính khí đã sớm nổi lên thật lâu , khi lấy được giáp vàng Vương chỉ ra và xác nhận về sau , hắn đã hận không thể vọt thẳng sát đáo trong trận pháp , đem liễu Hàn Yên chém giết tại chỗ , bây giờ nghe liễu Hàn Yên trả đũa , hắn đơn giản chính là giận không chỗ phát tiết .
"Hả? Nguyên lai là chuyện này ." Vậy mà , đối với Bạch Viên Vương mà nói..., liễu Hàn Yên lại là mỉm cười , "Mấy vị yêu tộc bằng hữu , người của các ngươi không lý do chạy đến ta ngày tiên đảo tới khiêu khích , ta vô luận làm ra cái gì cũng không có không phải là chính là tự vệ mà thôi, ngươi nói ta giết ngươi ba lớn Lĩnh Chủ , chuyện này ta cũng vậy không chống chế , không tệ, kia ba tên phế vật đúng là ta giết , bất quá con đường tu luyện , vốn là khắp nơi hung hiểm , chết cũng chỉ có thể trách mình tài nghệ không bằng người , mấy vị lại muốn muốn đòi cái gì cách nói ."
Liễu Hàn Yên cũng không chống chế , giáp vàng Vương liền tại bên cạnh , cái này chứng nhân ở đây , nàng coi như là muốn chống chế đều khó có khả năng , hơn nữa , chuyện này vốn cũng không có gì có thể chống chế đấy, ba cái yêu tộc Độ Kiếp kỳ yêu thú , giết cũng sẽ giết .
"Ah ! Hảo một cái Thiên Tiên đảo đảo chủ , giết người lại vẫn thái độ như thế cường ngạnh , Bổn vương nay Nhật Phi muốn sanh thôn hoạt bác ngươi ." Bạch Viên Vương bỗng nhiên bề ngoài nhảy như sấm , hắn vốn tưởng rằng có mấy người bọn hắn đến đây, liễu Hàn Yên sẽ nhượng bộ , nói chút dễ nghe cầu phải sự tha thứ của bọn hắn , Nhưng tuyệt đối không nghĩ tới là, liễu Hàn Yên chẳng những không có làm như vậy , lại vẫn lẽ thẳng khí hùng , đây quả thực là không thể tha thứ .
"Bạch Viên , bình tĩnh chớ nóng ." Hắc Sa Vương nhíu mày , khoát tay vốn là ngăn trở Bạch Viên Vương xao động , sau đó đem ánh mắt nhìn về phía trong trận pháp , trên mặt cũng là mang lên trên cười lạnh , "Thiên Tiên đảo đảo chủ , ngươi muốn biết chúng ta muốn cái gì cách nói thật không . Được, vậy ta sẽ nói cho ngươi biết cũng không sao , như vậy , cũng đừng nói chúng ta lấy nhiều khi ít , ngươi giết ba chúng ta Đại yêu thú Lĩnh Chủ , chỉ cần ngươi giao ra ba người Độ Kiếp Kỳ thuộc hạ đi ra , mặc kệ từ chúng ta xử trí , như vậy chuyện này liền thôi , nếu không , chúng ta chắc chắn đem Thiên Tiên đảo tàn sát hết sạch."
Hắc Sa Vương tiến lên một bước , trực tiếp làm đại biểu , hết thảy tựa hồ cũng là trí tuệ vững vàng .
"Hắc Sa Vương , ngươi..." Vậy mà , làm Hắc Sa Vương tiếng nói vừa ra thời điểm , còn không đợi liễu Hàn Yên nói chuyện , một bên Bạch Viên Vương nhưng lại lại muốn phát tác , khi hắn có lẽ , yêu tộc vương giả là là cao thủ chân chính , lực lượng trung kiên , một cái cũng tổn thất không được, coi như là liễu Hàn Yên đồng dạng giao ra ba người Độ Kiếp Kỳ nhân loại tu sĩ đi ra , cũng căn bản không có thể đền bù , cho nên cái thứ nhất muốn phản đối .
"Bạch Viên Vương , nơi này là ngươi nói coi là hay là chúng ta ba cái định đoạt . Nếu là ngươi nói coi là , kia một mình ngươi lúc này giải quyết tất cả vấn đề chính là , nếu là chúng ta định đoạt , vậy ngươi liền đàng hoàng đứng ở một bên ." Hắc Sa Vương cũng là có một chút giận , trong lòng của hắn tự có tính toán , chỉ là Bạch Viên Vương bị phẫn nộ làm choáng váng đầu óc , lần lượt đánh gãy hắn mà nói , cái này đã Kinh Nhượng hắn hết sức bất mãn rồi.
"Ngươi " Bạch Viên Vương khí tức trì trệ , hắn quả thật bị phẫn nộ làm đầu óc choáng váng , bất quá khi nghe được Hắc Sa Vương gầm lên về sau , hắn nhưng lại mã Thượng Thanh tỉnh rất nhiều . Lại nói tiếp , hắn mặc dù cũng là Yêu tộc chính giữa vương giả , nhưng cùng trước mắt cái này ba Đại Vương Giả so với , hắn nhưng lại nhỏ yếu hơn nhiều lắm , cho nên , đối với Hắc Sa Vương quát lớn , hắn chỉ hơi hơi trì trệ về sau , liền trực tiếp đem nộ khí nghẹn đến trong lòng , không dám lần nữa nhiều lời .
"Thiên Tiên đảo đảo chủ , như thế nào, ngươi cảm thấy đề nghị của ta như thế nào . Nếu là cảm thấy hợp tình hợp lý , như vậy thì mau mau giao ra ba người Độ Kiếp Kỳ tu sĩ ra, đến lúc đó chúng ta năm lập tức liền rời đi ." Các loại Bạch Viên Vương đàng hoàng về sau , Hắc Sa Vương hài lòng gật gật đầu , ngay sau đó ngay lập tức đem ánh mắt lần nữa nhìn về phía liễu Hàn Yên , vẻ mặt cười lạnh hỏi.
"Để cho ta giao ra ba người Độ Kiếp Kỳ thuộc hạ ." Liễu Hàn Yên chân mày đã sớm thật chặc nhíu lại , Hắc Sa Vương nói ra ý kiến , nhìn bề ngoài đúng là hợp tình hợp lý , một mạng đổi một mạng , có thể nói là lại không quá thích hợp , bất quá , để cho nàng giao ra ba người Độ Kiếp Kỳ tu sĩ , đây quả thực tựu không khả năng ah ! Thiên Tiên đảo Độ Kiếp kỳ tu sĩ cũng liền mấy cái như vậy , giao ra ba cái để cho Yêu tộc thôn phệ , nói cái gì nàng cũng không thể nào làm được .
"Ba vị , ba người kia Yêu tộc Lĩnh Chủ mơ ước ta ngày tiên đảo , bị ta chém giết đúng là chuyện đương nhiên , còn các ngươi nói muốn ta giao ra ba người Độ Kiếp Kỳ thuộc hạ , cái này vạn lần không được có thể ." Liễu Hàn Yên nhẹ lay động vuốt tay , cấp ra câu trả lời của mình .
"Ai , liễu Hàn Yên đúng không ! Không thể không nói , ngươi thật đúng là một chút thành ý đều không có , để cho ngươi giao ra ba người Độ Kiếp Kỳ tu sĩ tới đền mạng , đây đã là chúng ta điểm mấu chốt , nói cho ngươi biết , nếu như ngươi không giao ra ba người Độ Kiếp Kỳ thuộc hạ , như vậy cũng liền chỉ còn biện pháp kế tiếp , đó chính là ngươi mình thúc thủ chịu trói , cho ta ba cái thuộc hạ đền mạng ."
Hắc Sa Vương thập phần tiếc hận thở dài một tiếng , bất quá nói lời trong lòng , đối với Vu Giá chính là hình thức kết quả , hắn nhưng lại đã sớm dự liệu được , mà trên thực tế , hắn căn bản chính là cố ý như vậy vừa nói thôi , nhân loại tu sĩ nhất sĩ diện hảo , lại làm sao có thể biết dùng thuộc hạ của mình tới thường mạng .
"Được rồi, ba vị , phải làm sao , các ngươi tự tiện chính là , tóm lại muốn để cho ta liễu Hàn Yên đối với trước cử động phụ cái gì trách , căn bản chính là nghĩ cũng đừng nghĩ , có thủ đoạn gì , cứ việc dùng đi ra là được." Liễu Hàn Yên cũng đã thấy rõ rồi, cái này năm cái tên căn bản chính là lai giả bất thiện, giao ra ba cái thuộc hạ hiển nhiên không có khả năng , mà để cho chính cô ta đi thường mạng , vậy thì càng thêm không thể nào , chuyện cho tới bây giờ , cũng chỉ có thể là liều mạng .
Đối phương có năm người , mà phía bên nàng , chỉ cần Thiên Ngoại thiên chính giữa tất cả cao thủ tất cả đi ra , tin tưởng cũng có thể liều một cái lực lượng ngang nhau , nàng còn không tin , chỉ bằng bên ngoài cái này năm cái tên , còn có thể để cho Thiên Tiên đảo tiêu diệt không thành .
"Được, có đảm lược , bất quá , ngươi thật cho là chúng ta không dám động thủ sao? Chư vị , mọi người cùng nhau , phá của nàng hộ sơn đại trận ." Hắc Sa Vương các loại đúng là liễu Hàn Yên lần này đáp , giờ này khắc này , công kích của hắn đã nổi lên không sai biệt lắm , tin tưởng mặt khác mấy cái Yêu Vương cũng phải như vậy , đã như vầy , cũng là tới rồi động thủ lúc , Thiên Tiên đảo lớn như vậy thế lực , bọn hắn đi ra một chuyến , làm sao có thể không vơ vét một số lớn . Huống hồ , căn cứ Bạch Viên Vương từng nói, tựa hồ trước khi hơi thở của Long tộc hay là tại bên này xuất hiện , đánh Thiên Tiên đảo , coi như là đúng mức .
"Động thủ , chúng ta năm cùng một chỗ , tuyệt đối có thể đả thông một con đường đi ra , các vị , không đc giấu dốt , dùng lớn nhất khí lực ." Còn lại Tứ Đại Yêu Vương căn bản chính là thời khắc chuẩn bị , lúc này nghe được Hắc Sa Vương khẩu hiệu , năm Đại yêu vương đều là khí thế một hồi , rối rít dùng ra bản thân công kích mạnh nhất , tập trung một điểm hướng Thiên Tiên đảo đại trận đánh tới .
Hắc Sa Vương động trước nhất làm , trước người của hắn đột nhiên ngưng tụ một mảnh màu đen sương mù dày đặc , cái này màu đen nồng nặc thoạt nhìn dị thường quỷ dị , mơ hồ lại là một Cự Kình bộ dáng , xem xét cũng không phải là đòn công kích bình thường .
Điện Man Chình Vương am hiểu lôi điện , ở hắn phía trên , một mảng lớn lôi điện tung hoành kích động , lôi điện lóe lên , đơn giản giống như là muốn bổ khai thiên địa giống như, mà Coral Vương trước người thì là hoàn toàn đỏ ngầu biển máu , tương tự là tuyệt thế công kích , Bạch Viên Vương trong tay chẳng biết lúc nào xuất hiện một cái cự côn , Lượng Ngân vẻ lóng lánh , giơ lên cao cao , mục tiêu chính là phía trước năng lượng vòng bảo hộ .
"Xùy~~ , thình thịch , oanh "
Năm Đại yêu vương công kích nhất tề rơi xuống , tất cả đều rơi vào một điểm phía trên , mà chỉ là lần này , toàn bộ Thiên Tiên đảo năng lượng vòng bảo hộ , chính là kịch liệt rung động , bộ dáng kia , giống như là nếu bị đánh bay.
"Gì vậy? Lại không có công phá ." Năm Đại yêu vương công kích nhất tề rơi xuống , vậy mà , năm người cùng nhau mãnh liệt công kích , cuối cùng lại bị Thiên Tiên đảo đại trận cấp cản lại , bọn hắn công kích cực lớn lực đạo , hẳn là bị một cổ vô hình năng lượng bắn ngược ra ra, tập trung một điểm bắn ngược bay đi , nếu không phải năm người kịp thời tránh né , thậm chí có khả năng gieo gió gặt bão .
"Hừ, đây là trận pháp lực phản chấn , bất quá cái này cũng không có gì , trận pháp cuối cùng có cực hạn , mọi người không muốn nản lòng , tiếp tục công kích , tất nhiên có thể công phá trận này , vừa mới một ít hạ lớn Gia Đô không có đem hết toàn lực , ta hi vọng lần sau không đc phát sinh lần nữa tình huống như vậy , Hắc Sa Thí Thiên !" Một kích không có kết quả , Hắc Sa Vương lại phối hợp không nổi giận , đang khi nói chuyện , trước người của hắn lần nữa ngưng tụ công kích , còn lần này , công kích của hắn rõ ràng muốn so với trước kia dùng nhiều hơn lực , mà thấy hắn như thế , còn lại Tứ Đại Yêu Vương cũng là biến sắc , rối rít tế xuất đại chiêu .
Chương 492: Xuất trận
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-11 22:52:04 Số lượng từ:4942
Nơi này là một mảnh cách Ly Thiên tiên đảo không xa hải vực , lúc này , nguyên bản yên lặng mặt biển trong lúc đó hỗn loạn tưng bừng , một chàng trai trẻ tuổi giống như là một con mãnh hổ bình thường tiến vào tới rồi một đám yêu thú trong đó, kiếm quang trong ánh lấp lánh , tất cả Nguyên anh kỳ yêu thú rối rít bị hắn chém giết , thậm chí có hai đầu Phân Thần kỳ một ... hai ... Nặng yêu thú , cũng trong nháy mắt bị hắn một kiếm giải quyết , rất nhanh , cả phiến hải vực chính là yêu thú tán loạn , chỉ còn lại có cuối cùng một đầu Phân Thần kỳ tam trọng bát trảo yêu thú cùng nam tử trẻ tuổi đối lập .
"Nhân loại , ngươi tha ta một mạng , bằng không mà nói , ta hiện tại liền tự bạo , cùng ngươi đồng quy vu tận ." Bát trảo yêu thú lúc này toàn thân xuất thủ đều là chút nào không có quy tắc mà lộn xộn lấy , chương hiển nó giờ này khắc này bất an . Trơ mắt nhìn một tên Nguyên Anh lục trọng nhân loại tu sĩ tiến vào yêu thú của mình đại quân , càng là chỉ dùng Lưỡng Kiếm liền giải quyết nó hai người Phân Thần Kỳ nhị trọng phụ tá đắc lực , hắn lúc này , sớm đã Kinh Bị sợ đến không biết làm sao .
"Haha, tự bạo . Đại gia hỏa , tự bạo loại chuyện này cũng không phải tốt như vậy chơi , cho nên , ta khuyên ngươi vẫn là không muốn tự bạo tốt hơn , chẳng ta tiễn ngươi một đoạn đường , Liệt Không Trảm !" Nam tử trẻ tuổi cười lớn một tiếng , mà tiếng nói của hắn chưa rơi xuống , một đạo kiếm quang chính là từ trên thân hắn nhanh chóng hiện ra , đang khi nói chuyện , đối diện bát trảo yêu thú chính là bị một đạo kiếm quang trực tiếp một phân thành hai , đừng nói tự bạo , coi như là tự bạo ý niệm cũng còn đến không kịp sinh ra .
"Hừ, một đầu Phân Thần kỳ tam trọng yêu thú , lại cũng muốn ở trước mặt ta tự bạo . Quả nhiên là si tâm vọng tưởng ." Hàn Phi Vũ thu hồi vãng sinh kiếm , mặc kệ từ những thứ kia bình thường yêu thú chạy tứ phía , nhưng lại không lại ra tay , tu vị tới rồi hắn cảnh giới hiện nay , thông thường Kim Đan kỳ yêu thú , sớm đã Kinh Bất bị hắn để vào mắt , trừ Nguyên Anh kỳ trở lên , nhìn hắn đều lười phải nhìn lên một cái .
Cái này mấy ngày trong đó, hắn không ngừng liên tục chiến đấu ở các chiến trường các nơi , chết ở trong tay hắn yêu thú đã Kinh Bất kế kỳ sổ , trong đó đa số đều là Nguyên Anh kỳ yêu thú , bất quá Phân Thần kỳ cũng không ít, nhưng lại từ phân thần nhất trọng đến phân thần ngũ trọng không giống nhau, hiện hắn hôm nay , đối phó Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú đã thập phần dễ dàng , mà một khi vận dụng tiên Nguyên Lực , phân thần lục trọng yêu thú cũng chỉ có một đường chết .
"Không sai biệt lắm , bằng vào ta chém giết yêu thú số lượng mà nói , cầm xuống lần này hộ vệ chọn lựa đệ nhất danh căn bản cũng không phải là việc khó gì , thời gian kế tiếp , thực sự không cần phải đón lấy chém giết yêu thú , trực tiếp đi Thiên Tiên đảo , chờ đợi hộ vệ chọn lựa nghi thức bắt đầu là được , đến lúc đó lấy công lao của ta điểm số đến xem , lăn lộn cái đệ nhất danh dư xài ."
Cái này mấy ngày trong đó, Hàn Phi Vũ lại cũng nhìn được một ít cả đàn cả lũ đích thiên tiên đảo đệ tử , trải qua quan sát , hắn đại khái đã minh bạch , Thiên Tiên đảo lần này tham dự vào đệ tử , đa số đều là Nguyên Anh kỳ lục trọng cao thấp , lại là không có có một người Phân Thần Kỳ đấy, có lẽ cho dù có Phân Thần kỳ tham dự vào , vậy cũng sẽ không vượt qua Phân Thần kỳ một ... hai ... Nặng , mà đối thủ như vậy , hắn căn bản chính là không để ý chút nào .
Lần này hộ vệ chọn lựa điều kiện tương đối hà khắc , 500 tuổi dưới Nguyên Anh kỳ đã ngoài cao thủ , người như vậy cũng là chân chánh tư chất mạnh mẽ tuyệt đối thế hệ , Thiên Tiên đảo như vậy thế lực cũng không thể có thể có quá nhiều , mà có thể ở 500 tuổi phía dưới đạt tới Phân Thần kỳ đấy, kia cũng có thể dùng phượng mao lân giác để hình dung , mà giống như Hàn Phi Vũ như vậy , có thể ở Nguyên Anh kỳ liền chém giết Phân Thần kỳ năm sáu nặng cao thủ người , trừ hắn ra đồng nhất cái , hơn là không thể nào có người thứ hai .
"OÀ..ÀNH!!!"
Ngay tại Hàn Phi Vũ thu hồi vãng sinh kiếm , chuẩn bị chạy về Thiên Tiên đảo chờ đợi tham gia hộ vệ chọn lựa giải thi đấu thời điểm , nổ vang một tiếng bỗng nhiên từ xa phương truyền đến , cái này nổ vang một tiếng có thể nói trời rung đất chuyển , mà kèm theo cái này nổ vang một tiếng , hắn thậm chí có thể cảm nhận được một cỗ mãnh liệt sóng năng lượng từ xa phương truyền đến , cổ năng lượng này ba động hết sức mãnh liệt , coi như là cách xa nghìn vạn dặm , hắn đều cảm thụ được mười phân rõ ràng .
"Ahhh, thật cường liệt sóng năng lượng , đây là , đây tuyệt đối là Độ Kiếp kỳ cao thủ mới có thể làm được thanh thế , nhưng lại không phải thông thường Độ Kiếp kỳ cao thủ , mãnh liệt như thế sóng năng lượng , đến tột cùng là người nào xuất thủ ." Trong lúc đó truyền tới nổ mạnh cùng với sóng năng lượng , trực khiến Hàn Phi Vũ ước chừng sửng sốt mấy giây , hắn đã cùng Độ Kiếp kỳ cao thủ theo qua mặt, cho nên , hắn rất dễ dàng có thể phân biệt , lúc này đây cảm nhận được sóng năng lượng , tuyệt đối nếu so với hắn đụng phải Độ Kiếp kỳ cao thủ cường đại hơn nhiều .
"Đợi một chút , cái này sóng năng lượng , giống như đến từ Thiên Tiên đảo phương hướng , chẳng lẽ là Thiên Tiên đảo Độ Kiếp kỳ tu sĩ cùng yêu * tay ." Vẻ mặt bỗng nhiên chấn động , Hàn Phi Vũ đột nhiên ý thức được , đồng nhất cổ năng lượng to lớn ba động , rõ ràng chính là từ phía trên tiên đảo phương hướng truyền đến .
"Yêu thú nào ác như vậy , lại chạy đi Thiên Tiên đảo phương hướng tìm phiền toái , đây quả thực là tự mình chuốc lấy cực khổ ah ! Thiên Tiên đảo có Tứ đại Độ Kiếp kỳ Vực Chủ , tăng thêm cái đó thần bí đảo chủ , cường thịnh trở lại yêu thú cũng tuyệt đối không thể nhìn trời tiên đảo tạo thành uy hiếp ." Ở Hàn Phi Vũ trong lòng , liễu Hàn Yên hình tượng rất là vô địch , hắn đã thấy người trong đó, liễu Hàn Yên không thể nghi ngờ là thực lực mạnh nhất sâu không lường được nhất một cái , cho nên , theo bản năng , hắn chính là cảm thấy liễu Hàn Yên không cho trêu chọc .
"Ha ha, như thế một cơ hội , trước ta thôn phệ đã luyện hóa được một đầu Độ Kiếp kỳ tu sĩ , linh căn thoáng cái tăng lên vô số lần , nếu như có thể tái được một người Độ Kiếp Kỳ tu sĩ linh căn lời nói , như vậy thế tất sẽ lần nữa lớn cất bước tăng lên , Thiên Tiên đảo đảo chủ lợi hại như vậy , tám phần có thể giải quyết xâm phạm yêu thú , đến lúc đó ta rất có thể nữa nhặt một cái tiện nghi ." Ánh mắt trong lúc đó sáng ngời , Hàn Phi Vũ trong lòng đã bắt đầu bắt đầu với mộng đẹp.
Kỳ thật , ở suy đoán của hắn trong đó, trước khi hắn đang đụng phải sư tử biển Vương , rất có thể chính là bị Thiên Tiên đảo đảo chủ gây thương tích , sau đó bị hắn trùng hợp đụng phải , nhặt được cái đại tiện nghi , lúc này đây nếu quả như thật có yêu thú đi Thiên Tiên đảo tìm phiền toái , tám chín phần mười đều sẽ bị Thiên Tiên đảo đảo chủ gây thương tích , mà chỉ cần tình huống cho phép , hắn hoàn toàn có khả năng từ đó vơ vét một số lớn , đây cũng là hoàn toàn có khả năng .
Nghĩ đến đây , hắn nhưng lại chút nào không chần chờ nữa , dưới chân khẽ động tầm đó , hẳn là trực tiếp chạy Thiên Tiên đảo phương hướng lao đi . Hắn nguyên bổn cũng là muốn phải về Thiên Tiên đảo , cho nên coi như là thuận đường .
Hắn hôm nay xưa đâu bằng nay , nếu là thay đổi dĩ vãng , Độ Kiếp kỳ Cao Thủ Chi đang lúc giao thủ , hắn tuyệt đối sẽ trốn xa chừng nào tốt chừng đó , chỉ sợ trở thành bị vạ lây cá trong chậu , có thể hiện tại không giống với lúc trước , lấy hắn hiện thực lực hôm nay , còn có thể làm bị thương Độ Kiếp kỳ tu sĩ Vô Địch tiên Nguyên Lực , hắn tuyệt đối cái gì còn không sợ , coi như là Độ Kiếp kỳ tu sĩ , hắn cũng có gan một trận chiến .
Đang khi nói chuyện , tốc độ của hắn đã phát vung tới cực hạn , nhanh chóng hướng Thiên Tiên đảo phương hướng đến gần , mà bởi vì sợ cản không nổi , hắn càng là ngay cả tiên Nguyên Lực cũng vận dụng , lấy tiên Nguyên Lực với tư cách năng lượng tới thôi phát lên đường , tốc độ của hắn có thể nói là nhanh đến biến thái , mấy cái thời gian nháy mắt , chính là đi tới ngoài vạn lý rồi.
Ngay tại Hàn Phi Vũ hướng Thiên Tiên đảo nhanh chóng chạy về thời điểm , Thiên Tiên đảo nhưng lại dĩ nhiên đã xảy ra náo động , toàn bộ Thiên Tiên đảo chỗ ở Vô Tận Hải Vực , đều đang ở hàng loạt rung động , giống như là đã xảy ra động đất giống như, tình hình như thế , đơn giản để cho Thiên Tiên đảo ở trong tất cả tu sĩ cũng cảm thấy có thể suy giảm tới sinh mạng nguy cơ .
"OÀ..ÀNH!!!" Lại là một tiếng ầm ầm nổ vang ở trên trời tiên đảo trên không truyền đến , toàn bộ Thiên Tiên đảo lại là run run một hồi , mà ở Thiên Tiên đảo ở trong tu sĩ bình thường , lần này không biết lại có bao nhiêu người bị chấn động ngất đi .
"Công kích thật là lợi hại , cái này ba đầu độ kiếp bát trọng yêu thú quả nhiên lợi hại , tăng thêm một đầu độ kiếp lục trọng Bạch Viên , còn có kia người Độ Kiếp tứ trọng rùa biển , nếu như một mực tiếp tục như thế mà nói..., đại trận này tổng hội bị đánh phá , mà một khi trận pháp xuất hiện chỗ sơ hở , bị bọn hắn xung phong liều chết đi vào , vậy coi như thật là một tràng tai nạn rồi."
Thiên Tiên đảo đảo chủ liễu Hàn Yên lúc này cứ như vậy đứng thẳng giữa không trung ở hộ sơn đại trận ở trong , mắt thấy phía ngoài năm Đại yêu thú vương giả lần lượt công kích trận pháp , tiêu ma trận pháp năng lượng , tim đập của nàng bất giác ở giữa đã thêm nhanh hơn rất nhiều .
Thiên Tiên đảo hộ sơn đại trận mặc dù thập phần cứng cỏi , nhưng bởi vì cái gọi là nước chảy đá mòn , nếu như bị cái này năm Đại yêu thú vương giả một mực công kích đi xuống , trận pháp căn cơ thế tất sẽ càng ngày càng yếu , đến lúc đó chắc chắn bị cái này năm cái tên đả thông một cái khe , mà một khi trận pháp xuất hiện khe hở , năm Đại yêu thú vương giả xâm nhập sẽ không có thể ngăn cản , Thiên Tiên đảo bi kịch , cũng liền muốn bắt đầu .
"Thiên Ngoại thiên bên trong Độ Kiếp kỳ cao thủ đa số đều là bế tử quan tu luyện , trong đó một nửa đều là đóng cửa nghe nhìn , chỉ sợ ngay cả ta đưa tin cũng không thể thu được , mà hai vị Độ Kiếp kỳ bát trọng sư tổ cũng đang tu luyện , cho dù đạt được đưa tin , cũng phải cần một khoảng thời gian tới kết thúc tu luyện , không có khả năng trực tiếp liền từ trạng thái tu luyện giải trừ , nói cách khác , khi bọn hắn chưa hề đi ra trước khi , hộ sơn đại trận tuyệt đối không thể bị công phá , nếu không liền thật phải có đại phiền toái rồi."
Liễu Hàn Yên suy nghĩ bay lộn , nàng biết rõ dưới mắt tình thế nghiêm trọng , bất quá làm một người Độ Kiếp Kỳ thất trọng đại cao thủ , nàng lúc này hẳn là cũng cảm giác được có chút có lòng không đủ lực , cao thủ đồng dạng không có nại , bởi vì có so với ngươi cao thủ lợi hại hơn .
"Thình thịch !!!"
"Ha ha , Thiên Tiên đảo đảo chủ , cơ hội đã cho qua ngươi , nhưng đáng tiếc ngươi không biết trân quý , hừ hừ , một cái nho nhỏ đích thiên tiên đảo , ở ta Vô Tận Hải Vực xem ra đơn giản liền không đáng giá nhắc tới , cho các ngươi lúc này sinh tồn phát triển lâu như vậy , đã là tuyệt đối nhân từ , thấy vậy một lần , các ngươi đây là muốn tự chịu diệt vong rồi, Hắc Sa Thôn Thiên quyền ."
Đại trận bên ngoài , năm Đại yêu thú vương giả lần lượt công kích ở trên đại trận một điểm , mắt thấy , một ít chỗ trận pháp đã càng ngày càng mỏng , tin tưởng không bao lâu cũng sẽ bị đả thông .
"Coral Vương , đợi lát nữa tiến nhập Thiên tiên này đảo , ngươi phụ trách chém giết bên trong sở hữu tất cả Độ Kiếp kỳ chi nhân , Điện Man Chình Vương Hòa ta đối phó cái này Thiên Tiên đảo đảo chủ , tranh thủ bằng tốc độ nhanh nhất chém giết hắn , các loại đem tất cả nhân loại Độ Kiếp kỳ tu sĩ cũng chém giết về sau , cả tòa Thiên Tiên đảo chính giữa tài nguyên ba người chúng ta chia đều , có vấn đề hay không ."
Trên tay một bên công kích , Hắc Sa Vương cùng Điện Man Chình Vương cùng với Coral Vương Nhất bên tiến hành truyền âm , bọn hắn muốn đi vào Thiên Tiên đảo , tự nhiên không phải là vì báo thù đơn giản như vậy, tu luyện là cần tư nguyên , nhất là Độ Kiếp kỳ cái cảnh giới này , càng là cần không cách nào tưởng tượng khổng lồ tư nguyên , Vô Tận Hải Vực tư nguyên phong phú , nhưng là cao thủ cũng nhiều , có thể nói là có nhiều còn hơn là bị thiếu , mà Thiên Tiên đảo bên này , tuyệt đối có thể cướp một món lớn đấy.
"Có thể , quyết định vậy nha , phá trận về sau các đại gia tự đi động , còn Bạch Viên cùng giáp vàng Vương , liền để cho bọn họ đi đối phó những Thiên tiên này đảo tiểu nhân vật ." Điện Man Chình Vương Hòa Coral vương đều là tán đồng nhẹ gật đầu , "Bất quá , chúng ta cũng không cần quá mức chủ quan , Thiên tiên này đảo phát triển nhiều năm như vậy , môn phái ở trong tất nhiên còn có cao thủ , nhớ ngày đó , kia hai cái đã từng cùng chúng ta đã giao thủ gia hỏa , hiện tại tuyệt đối vẫn còn, nếu như những người này tất cả đi ra mà nói..., như vậy không thể nói trước muốn hành sự tùy theo hoàn cảnh rồi."
"Đó là tự nhiên , bất quá chúng ta lần này tới vô cùng là đột nhiên , cho dù Thiên Tiên trong đảo thỉnh thoảng cao thủ , Nhưng cũng chưa chắc tới kịp xuất hiện , chúng ta hoàn toàn có khả năng ở trước khi bọn họ xuất hiện kết thúc chiến đấu ."
Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng yêu thú ngươi một lời ta một câu , đem chỗ có khả năng phát sinh tình huống cũng muốn một lần , nhưng xuất thủ phá trận lại cũng không có trì hoãn , lần lượt công kích , bọn hắn đã đã tìm được đi một tí khiếu môn, không thể nói trước , không dùng được quá lâu , bọn hắn có thể phá trận mà vào rồi.
Đều là Độ Kiếp kỳ bát trọng mạnh mẽ tuyệt đối tồn tại , đối với tu luyện , trong lòng bọn họ cũng là hết sức rõ ràng , lại nói tiếp , phía trước bọn họ kỳ thật cũng đều là đang bế quan tiềm tu , nhưng lại đã nhận được ngoại giới triệu hoán , lúc này mới tỉnh lại đi ra chấp hành nhiệm vụ , mà từ bọn hắn tiếp thụ lấy tin tức đến bọn hắn từ trong tu luyện lui ra ngoài , trong lúc này cũng có được mấy cái canh giờ đã tới độ , Thiên Tiên đảo cao thủ , thế tất cũng cần như vậy thời gian .
Không sai biệt lắm lại qua chừng một khắc đồng hồ thời gian , ngũ đại Độ Kiếp kỳ Yêu Vương không biết đã thi triển bao nhiêu lần công kích , mà đúng lúc này , Thiên Tiên đảo hộ sơn đại trận trong lúc đó mỉm cười nói nhanh chóng , làm như có biến hóa ra hiện .
"Được, đại trận này năng lượng nếu bị hao tổn vô ích , mọi người cuối cùng xuất thủ , công phá trận này , Cửu Thiên Huyền lôi ." Điện Man Chình Vương trong lúc đó rống to một tiếng , bỗng nhiên dùng được mình giữ lại đại chiêu , mà nghe được hắn kinh hô , còn lại bốn người Yêu Vương cũng là không tiếp tục ẩn dấu , rối rít dùng ra bản thân công kích mạnh nhất , ầm ầm một tiếng vang thật lớn trong đó, Thiên Tiên đảo hộ sơn đại trận cơ hồ vỡ vụn sắp tới , mắt thấy sẽ bị công phá .
"Được rồi, đình chỉ công kích đi!" Vậy mà , ngay tại năm Đại yêu vương muốn nhất cổ tác khí thời điểm , một tiếng giọng nữ đột nhiên truyền đến , cùng lúc đó , Thiên Tiên đảo đảo chủ liễu Hàn Yên , chẳng biết lúc nào đã đi tới đại trận bên ngoài , lẳng lặng yên đứng ở đó .
Chương 493: Phất Liễu kiếm
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-11 22:52:04 Số lượng từ:4640
Năm Đại yêu thú vương giả công kích đồng thời ngừng lại , nghe tới một bên vang lên thanh âm của thời điểm , bọn hắn nhưng lại đã cảm nhận được thứ hai hơi thở tới gần , đang khi nói chuyện , bọn hắn chính là rối rít hướng thân lui về phía sau mấy bước , xoay người lại nhìn về phía cô gái trước mắt .
"Hắc hắc , rốt cuộc nhịn không được sao? Như thế nào, là không phải là muốn thúc thủ chịu trói , mặc kệ dựa vào chúng ta xử trí ." Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng yêu thú vương giả rối rít lộ ra lạnh lùng vui vẻ , Hắc Sa Vương tiến lên một bước , mà Điện Man Chình Vương Hòa Coral Vương Tắc là không để lại dấu vết mà hướng lấy hai bên tản ra , cơ hồ thành một hình tam giác chiến trận đem liễu Hàn Yên vây vào giữa , Bạch Viên Vương cùng giáp vàng Vương Nhất tổ , nhưng lại đem lực chú ý dùng tại từ bảo vệ phía trên , không nghĩ lấy phải ra khỏi tới tay .
"Ai , thúc thủ chịu trói tự nhiên là không thể nào , ta liễu Hàn Yên đường đường Thiên Tiên đảo đảo chủ , đương nhiên sẽ không hướng yêu thú thỏa hiệp ." Liễu Hàn Yên than khẽ , trên mặt nhưng lại lộ ra khổ sở , "Các ngươi muốn vì thuộc hạ của mình báo thù , cũng tốt , đánh với ta một trận , nếu như các ngươi thắng , kia hết thảy đều không có gì đáng nói , ta mặc cho các ngươi xử trí , bất quá nếu là ta may mắn có thể không thua , còn xin ngươi cửa rời đi Thiên Tiên đảo , không muốn lại đến quấy rầy ."
Liễu Hàn Yên đã không còn lựa chọn nào khác , ở nàng tính toán trong đó, Thiên Ngoại thiên chính giữa những cao thủ , tối thiểu nhất còn phải gần nửa canh giờ mới có thể đi ra , mà hiển nhiên chính là , nửa canh giờ , Thiên Tiên đảo hộ sơn đại trận tuyệt đối không kiên trì được lâu như vậy , mà một khi bị cái này mấy con yêu thú xung phong liều chết đi vào , hậu quả đơn giản không thể lường được , kế sách hiện nay , nàng cũng chỉ có thể là mạo hiểm một lần rồi.
"Ha ha ha , Thiên Tiên đảo đảo chủ , quả nhiên là một cái có bá lực chi nhân , bất quá , ngươi cho rằng chỉ bằng ngươi độ kiếp thất trọng thực lực , có thể ở chúng ta ba người trong tay kiên trì bao lâu . Đừng cho là chúng ta không rõ ngươi là muốn kéo dài thời gian , bất quá cái này cũng không có gì , anh sẽ cho chú minh bạch , của ngươi loại làm này căn bản chính là tự chịu diệt vong , ba người chúng ta liên thủ , ngươi căn bản đợi không được giúp đỡ đến đấy, động thủ ."
Hắc Sa Vương Đại con số nhỏ thanh âm, hắn làm Nhiên Minh bạch liễu Hàn Yên nghĩ cách , bất quá , đối với liễu Hàn Yên một người Độ Kiếp thất trọng hậu bối , hắn có lòng tin tuyệt đối tương kì ở thời gian rất ngắn ở trong cầm xuống , mà một khi cầm xuống liễu Hàn Yên , như vậy thì coi là Thiên Tiên đảo cao thủ xuất hiện , bọn hắn Tam đại độ kiếp bát trọng cao thủ cũng có thể dễ dàng đối phó , huống chi còn có giáp vàng Vương Hòa Bạch Viên Vương ở đây.
Thời gian có chút chặc , Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng Yêu Vương cây bản cũng không nhiều lời , vừa nghĩ , ba người bọn hắn chính là cùng một chỗ đối với liễu Hàn Yên phát động công kích , tranh thủ bằng tốc độ nhanh nhất giải quyết thứ hai , đến lúc đó , Thiên Tiên đảo sẽ thực lực đại tổn , cuối cùng sẽ trở thành bọn họ hậu hoa viên .
"Hừ, một đám vô tri súc sinh , ta ngược lại muốn xem xem , các ngươi như thế nào tại trong thời gian ngắn thu thập hết ta , Phất Liễu kiếm , xuất hiện đi !" Mắt thấy Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng Yêu Vương cùng một chỗ hướng tới mình , liễu Hàn Yên thân hình bỗng nhiên cất cao , nàng cũng không muốn ở ngưỡng cửa nhà mình đại chiến , Thiên Tiên đảo hộ sơn đại trận nay đã hết sức yếu ớt , nàng cũng không muốn để cho chiến đấu dư âm (ảnh hưởng còn lại) gia tốc đại trận bị hủy diệt .
Hừ nhẹ một tiếng tầm đó , thân hình của nàng đã ra hiện tại vạn dặm trên không trung , mà một bả nhỏ dài trường kiếm màu xanh lục đã Kinh Bị nàng bóp trong tay .
Đây là một đem thập phần linh động trường kiếm , thanh kiếm nầy , liễu Hàn Yên tự đắc đến ngày lên, lại là không có chân chính sử dụng qua một lần , bởi vì không phải vạn bất đắc dĩ thời điểm , nàng tuyệt đối sẽ không làm phiền thanh kiếm nầy xuất thủ , không sai , nhưng lại là làm phiền , bởi vì ... này thanh kiếm , căn bản cũng không phải là một thanh phổ thông kiếm , nàng có thể tu luyện được nhanh như vậy , lại nói tiếp , liền có cái này thanh kiếm công lao ở bên trong .
Phất Liễu kiếm , cái tên này ở Tu Chân Giới khả năng cũng không xuất danh , bởi vì rất nhiều biết được thanh kiếm nầy danh tự người, nhưng lại cũng đã mất mạng .
Một kiếm nơi tay , liễu Hàn Yên cả người đều là khí thế biến đổi , vốn là nàng kiêu ngạo , cao quý , khí thế lăng nhân , nàng bây giờ , hẳn là trong lúc vô hình nhiều hơn một xóa sạch thần thánh , một tia không câu chấp , cùng với một vòng tràn đầy tự tin .
"ừ ? Của nàng Linh Binh , Ahhh, là một thanh Độ Kiếp kỳ linh kiếm , mọi người coi chừng pháp bảo của nàng ." Liễu Hàn Yên cầm kiếm lên không , mà đang ở nàng kịch liệt bay lên thời điểm , theo sát tới ba Đại yêu vương chính giữa Hắc Sa Vương Nhãn con ngươi tương đối nhọn , nhưng lại đột nhiên chú ý tới liễu Hàn Yên trong tay cái thanh này trường kiếm màu xanh lục , mà chỉ một cái liếc mắt , hắn liền thoáng cái vẻ mặt biến đổi , bởi vì liễu Hàn Yên trong tay cái thanh này trường kiếm màu xanh lục , dĩ nhiên là một bả Độ Kiếp kỳ Linh Binh .
Mọi người đều biết , Linh Binh lên cấp chính là hết sức khó khăn đấy, Tu Chân Giới lớn như vậy , Phân Thần kỳ phía trên Linh Binh đã hết sức ít có , mà Độ Kiếp kỳ Linh Binh , nói thật , vậy tuyệt đối không phải dễ dàng như vậy có thể thấy lấy được .
Linh Binh vừa có vượt qua yêu thú cường hãn phòng ngự , lại có như nhân loại tu sĩ vậy cơ mẫn linh tính , có thể nói là tụ tập hai Gia Chi ưu điểm cùng kiêm , nguyên nhân chính là như thế , chúng muốn đạt tới Độ Kiếp kỳ , độ quá Thiên kiếp khảo nghiệm , liền lộ ra càng thêm khó khăn mà bắt đầu..., mỗi một chiếc Độ Kiếp kỳ Linh Binh đều là cấm kỵ mà tồn tại , trời cao sẽ ngạch ngoại hạ xuống kiếp nạn , ngăn cản Linh Binh lên cấp .
Bất quá , cũng chính bởi vì vậy , cho nên Linh Binh một khi lên cấp Độ Kiếp kỳ mà nói..., chính là sẽ phát sinh biến hóa long trời lỡ đất , độ quá Thiên kiếp sau Linh Binh , tất nhiên có thể cho người cầm được đại triển thần uy , thực lực cực kỳ tài nghệ phát huy , hắn phụ trợ tác dụng , không biết lớn đến bao nhiêu.
"Gì vậy? Nàng thậm chí có Độ Kiếp kỳ Linh Binh . Trách không được nàng dám một mình đi ra cùng ba người chúng ta chiến đấu , có một thanh Độ Kiếp kỳ Linh Binh , thực lực của nàng tất nhiên có thể tăng lên gấp bội , cơ hồ có thể so ra mà vượt Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ . Bất quá , cho dù hắn có Độ Kiếp kỳ bát trọng thực lực , cũng tuyệt đối không phải chúng ta ba cái đối thủ ."
"Đúng vậy, của nàng Linh Binh cường thịnh trở lại , cũng không thể nào là Độ Kiếp kỳ bát trọng Linh Binh , ba người chúng ta đồng dạng có thể chiến thắng nàng , hơn nữa , một khi chém giết nàng , thanh trường kiếm này liền sẽ biến thành vật vô chủ , đến lúc đó chúng ta có thể tương kì làm của riêng ."
Ba Đại yêu vương cũng là hơi kinh hãi , bất quá sau đó bọn hắn lại hưng phấn lên . Liễu Hàn Yên cho dù có Độ Kiếp kỳ Linh Binh tương trợ , cũng tất nhiên không phải là bọn hắn ba cái liên thủ đối thủ , mà không thể nghi ngờ , một bả Độ Kiếp kỳ Linh Binh , nếu như có thể làm của riêng mà nói..., thực lực của bọn hắn tất nhiên có thể tăng lên rất nhiều , yêu thú rất ít dùng pháp bảo , cũng không là bởi vì bọn hắn không muốn dùng , mà là bọn hắn không biết luyện chế , mà một khi đã có sẵn đấy, bọn hắn lại là có thể đem ra rỉ máu nhận chủ , biến thành mình lợi khí .
"Hắc Sa Ngưng Băng kiếm !"
"Chín Thiên Cương lôi !"
"Coral huyết ảnh !!"
Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng yêu thú cũng bắt đầu sử dụng mình tuyệt chiêu , đến giờ phút này rồi , quả thật đã không có ẩn núp tất yếu , rất nhanh giải quyết liễu Hàn Yên , là bọn hắn lựa chọn duy nhất , nếu quả như thật kéo dài tới Thiên Tiên đảo cao thủ ra hết , đến lúc đó hành động của bọn hắn thậm chí có khả năng bị ngăn trở , nói như vậy , vậy coi như là toi công bận rộn một cuộc , cho nên , bọn hắn nhất định phải trong thời gian ngắn nhất kết thúc chiến đấu .
"Hừ, Phù Phong kiếm pháp , một kiếm tam thức !" Mắt thấy ba đại cao thủ công kích đồng thời tới gần , liễu Hàn Yên một tiếng quát , nhưng lại không chút hoang mang , nơi này đã cách Ly Thiên tiên đảo hộ sơn đại trận có một khoảng cách , nàng có thể yên tâm lớn mật mà cùng ba Đại yêu vương một trận chiến , Bạch Viên Vương cùng giáp vàng Vương lúc này cũng tại phía dưới xem cuộc chiến , lại là không có tại việc này đi phá trận , hiển nhiên , lấy hai người bọn họ lực lượng , còn không đạt được phá trận trình độ , cho nên chỉ có thể đợi đợi bọn hắn chiến đấu kết quả .
Không còn nỗi lo về sau nữa , liễu Hàn Yên rốt cuộc có thể buông tay một trận chiến , nàng mặc dù không có chân chính động tới Phất Liễu kiếm đối địch , nhưng đối với Vu Giá thanh kiếm diễn luyện , nàng nhưng lại chưa bao giờ đình chỉ qua , hôm nay , chính là nàng cùng với của nàng Phất Liễu kiếm rực rỡ hào quang thời khắc .
Tựa hồ là thường thường không có gì lạ một kiếm , một kiếm này tựa hồ không có mục tiêu , liễu Hàn Yên ở chém ra một kiếm này thời điểm , giống như là tùy ý làm , mà khi của nàng một kiếm này chém ra về sau , một vòng kiếm khí màu xanh lục lại chia ra làm ba , phân biệt hướng ba phương hướng vọt tới , ba đạo kiếm khí màu xanh lục bắn ra về sau , bỗng nhiên đón gió phóng đại , rất nhanh sẽ biến thành ba bả cự kiếm , cùng ba Đại yêu vương động cơ va chạm vào nhau .
"OÀ..ÀNH!!!" Mặc dù là ba đạo công kích , nhưng tốc độ nhưng lại xuất kỳ nhất trí , điều này cũng làm cho đưa đến liễu Hàn Yên kiếm quang , đồng thời cùng ba Đại yêu vương công kích đối bính , ba đạo công kích rất đúng đụng , hẳn là chỉ phát ra một thanh âm .
"Vù vù vù !!!" Ba đạo ánh kiếm màu xanh lục cùng ba Đại yêu vương công kích đụng nhau về sau , khắp trời cao khí lưu đều là tại thời khắc này bị kích động , nhất thời , cương phong cuồng loạn nhảy múa , năng lượng tán loạn , giờ khắc này , coi như là có một người Phân Thần Kỳ Đại viên mãn tu sĩ ở đây , cũng sẽ trong nháy mắt bị cái này cương phong xé nát , Độ Kiếp kỳ cao thủ công kích chính là có không gian chi lực dung nhập vào , còn đối với Vu Không đang lúc chi lực , phàm là Độ Kiếp kỳ phía dưới chi nhân , cây bản không có chút nào năng lực chống cự .
"Gì vậy? Lại tiếp nhận ba người chúng ta liên thủ một kích . Nữ nhân này lợi hại , mọi người chớ có khinh địch , dùng lớn nhất lực !" Mắt thấy liễu Hàn Yên lại lấy một địch ba , xuất thủ liền đã ngăn được ba người bọn hắn liên thủ đả kích , này quả là làm cho ba Đại yêu vương cảm thấy rung động , đối phương chỉ có Độ Kiếp kỳ thất trọng thực lực , so với ba người bọn hắn đều phải thấp một tầng , nếu như dưới loại tình huống này bọn hắn vẫn không thể rất nhanh giải quyết đối thủ lời nói , vậy đơn giản liền là một loại vũ nhục .
"Ngưng Băng kiếm vũ !! " " bổn nguyên thần điện !!! " " Coral Huyết Hoàng chém!"
Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng Yêu Vương cũng nổi giận , giờ khắc này , căn bản cũng không cần người nào nhắc nhở , bọn hắn sẽ tự giác dùng hết toàn lực rồi, bởi vì ... này một khắc nếu là không cần tiếp tục lực mà nói..., lại là hoàn toàn có khả năng bị đối phương chém bị thương đấy, hiển nhiên , không ai sẽ cầm cái mạng nhỏ của mình mà tới nói giỡn thôi .
Hắc Sa Vương nguyên bản vải ra kiếm khí màu đen , lúc này trực tiếp biến thành một mảnh kiếm vũ , mà Điện Man Chình Vương Tắc là trực tiếp vận dụng mình tu luyện vô số năm bổn mạng thần điện , Coral Vương cũng là liều mạng , đem chính mình Coral huyết lực dùng được ngưng tụ công kích , từng cái công kích đều là phương vị toàn diện , uy lực cực lớn , bất kể là bị của người nào công kích đánh trúng , liễu Hàn Yên cũng sẽ hết sức nguy hiểm .
"Phù Phong kiếm pháp , vạn điểm hàn mang !" Liễu Hàn Yên sắc mặt không thay đổi , đối với ba Đại yêu vương đại chiêu công kích , nàng giống như là không nhìn thấy một nửa , kia kinh người thanh thế , căn bản không có thể cho hắn tạo thành chút nào ảnh hưởng , giờ này khắc này , nàng Kỷ Hồ Dĩ Kinh quên mất mình bị động cục diện , trong tay của nàng , trong nội tâm , cũng chỉ còn lại có một thanh kiếm , một bả có thể xé rách không gian , đánh vỡ muôn đời kiếm .
Thân thể bỗng nhiên xoay tròn cấp tốc mà bắt đầu..., từng chút một lục mang từ Phất Liễu trên thân kiếm chém ra , đạo này đạo lục mang thoạt nhìn hết sức nhỏ yếu , chỉ là , làm liễu Hàn Yên chuyển nảy sinh từ lúc đến đây , vô số lục mang từ Phất Liễu kiếm trảm ra , nhất thời , lấy liễu Hàn Yên làm trung tâm , cơ hồ đã trở thành một cái cự đại vòng xoáy màu xanh lục giống như, đem phía ngoài tất cả công kích cũng đều cấp cản lại , chỉ có số ít vài cái công kích được nàng phụ cận , cũng là bị nàng dễ dàng cấp tránh vọt tới .
"Ahhh, thanh kiếm nầy... Tốt pháp bảo lợi hại , lại có thể đem công kích của nàng tăng phúc tới mức như thế !" Mắt thấy liễu Hàn Yên lần nữa ngăn lại bọn họ liên thủ công kích , ba Đại yêu vương lần này là thật chấn kinh rồi .
"Hừ, đừng tưởng rằng chỉ nhân loại các ngươi Hữu Pháp bảo , hoàng kim kích !"
"Động dùng pháp bảo rồi hả? Được, tóc xanh lưới điện !"
"Cuối cùng thủ đoạn đều dùng rồi hả? Đã như vầy , bổn mạng cành san hô ."
Ba Đại yêu vương rốt cuộc hoàn toàn buông xuống lòng khinh thị , ngay một khắc này , ba người bọn hắn , đều đang rối rít tế xuất pháp bảo , Độ Kiếp kỳ yêu thú , sao có thể không có có một việc pháp bảo trong người .
Chương 494: Xem cuộc chiến
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-11 22:52:04 Số lượng từ:4791
Yêu tộc cùng nhân loại tu sĩ bất đồng , thiên phú cho phép , chúng đều có được so với nhân loại tu sĩ càng cường đại hơn lực công kích cùng lực phòng ngự , bất quá , trời cao đối đãi sinh linh tổng rất là công bình , siêu cường lực công kích cùng lực phòng ngự , khiến cho cho chúng nó ở trận pháp luyện khí phương diện cơ hồ chính là trống rỗng , Yêu tộc không hiểu trận pháp , sẽ không luyện khí , mà , cũng chính là chúng không bằng nhân loại chính yếu nhất chỗ .
Bất quá , sẽ không luyện khí , lại phối hợp không có nghĩa là chúng sẽ không có pháp bảo của mình , Tam đại Yêu tộc vương giả , từng cái đều có được Độ Kiếp kỳ bát trọng Vô Địch tu vị , vô số năm tu luyện , chúng không biết đi qua bao nhiêu địa vực , chém từng giết bao nhiêu nhân loại tu sĩ , cướp đoạt một món pháp bảo , lại cũng không phải là việc khó gì , pháp bảo tác dụng không cần nói cũng biết , làm một người Độ Kiếp Kỳ cao thủ , lại làm sao có thể không cho mình chuẩn bị một kiện .
Liễu Hàn Yên Phất Liễu kiếm vừa ra , Tam đại Yêu tộc vương giả đã biết rõ , thật sự nếu không xuất ra cuối cùng át chủ bài , như vậy một trận chiến này , sợ là rất khó quá nhanh giải quyết , ba cái đánh một cái , hơn nữa đứng thực lực ưu thế , nếu như vẫn không thể rất nhanh giải quyết một người Độ Kiếp thất trọng nhân loại nữ tử , vậy chuyện này nói sau khi ra ngoài , ba người bọn hắn tuyệt đối sẽ thành vì người khác trò cười .
Hắc Sa Vương trước hết cầm ra pháp bảo của mình , nhưng lại cùng nhau kim quang xán lạn hoàng kim Đại Kích , một thanh này hoàng kim kích khoảng chừng dài hơn một trượng , kim quang trong ánh lấp lánh , càng là phóng xuất ra đâm thủng bầu trời bén chi khí , một kích nơi tay , khí thế của hắn nhất thời kịch liệt kéo lên .
Điện Man Chình Vương pháp bảo , nhưng lại một trương màu xanh in tờ nết , cái này một cái lưới lớn che khuất bầu trời , nhưng cả tấm lưới lạc đều cũng có tàm ty thứ đồ tầm thường biên chức mà thành , cái này lớn vừa mới xuất hiện về sau , thượng diện liền là có thêm tí ti tia chớp xuyên qua qua lại , có thể tưởng tượng , nếu như người bị tờ này lưới điện (ba lô) bao khỏa ở bên trong mà nói..., sẽ là một bộ dạng gì cảnh tượng , e là cho dù là Độ Kiếp kỳ cao thủ , cũng sẽ bị điện giận sôi lên đi!
Về phần Coral Vương , pháp bảo của nàng tương đối đặc thù , là một cây màu máu đỏ chi điều , căn này màu máu đỏ chi điều thoạt nhìn huyết sắc ướt át , cả cành cây bất quá chừng một mét chiều dài , nhưng cái này chi điều vừa xuất hiện về sau , mơ hồ hẳn là đem Hắc Sa Vương hoàng kim Đại Kích , cùng với Điện Man Chình Vương tóc xanh lưới điện tất cả đều ép tới , hiển nhiên , so sánh mà nói , có vẻ như của nàng căn này huyết sắc chi điều , càng thêm nguy hiểm một ít .
Tóc xanh lưới điện lóe ra điện quang hướng liễu Hàn Yên trùm tới , Hắc Sa Vương Tắc vốn là tay cầm hoàng kim Đại Kích chợt đâm tới , Coral Vương Coral máu cành bỗng nhiên nổ tung , hóa thành đầy trời màu đỏ huyết vụ , Tam đại Yêu tộc vương giả lần này là thật liều mạng lão để , nhất thời , liễu Hàn Yên bên này áp lực đại tăng , nàng vốn là ở tu vị bên trên yếu đi ba người một tầng , Nhưng tuyệt đối không nên xem thường tầng này chênh lệch , Độ Kiếp kỳ cao thủ , một tầng chênh lệch , lực lượng chính là sai lệch quá nhiều .
"Hừ, súc sinh chính là súc sinh , cho rằng Hữu Pháp bảo nơi tay có thể làm bị thương ta rồi hả? Phù Phong kiếm pháp , một kiếm phá muôn đời !" Liễu Hàn Yên càng chiến càng hăng , lấy một địch ba , nàng hiển nhiên là bị hoàn toàn khơi dậy chiến ý , trong tay nàng pháp bảo chính là Độ Kiếp kỳ ngũ trọng siêu cấp pháp bảo , cái thanh này Phất Liễu kiếm , chính là nàng thiếu niên thời điểm lấy được kỳ ngộ , có kiếm này nơi tay , thực lực của nàng có thể đạt được 200% phát huy , tăng thêm nàng bản thân tư chất liền thập phần cường hoành , hiện tại , lấy một địch ba , nàng hẳn là không hiện mệt mỏi .
Chợt một kiếm chém ra , Điện Man Chình Vương tóc xanh lưới điện cho đến bị xé mở một cái lỗ hổng , liễu Hàn Yên thân hình trực tiếp xuyên thấu mà qua , Coral Vương kia Coral máu cành biến ảo sương máu , cũng là bị nàng một kiếm xua tan , cuối cùng , của nàng Phất Liễu kiếm trực tiếp cùng Hắc Sa Vương hoàng kim Đại Kích đụng thẳng vào nhau , kiếm kích giao tiếp , liễu Hàn Yên hiển nhiên về mặt sức mạnh thua một bậc , trực tiếp bị một kích đánh bay .
"Mọi người tề tâm hợp lực , đừng cho nàng có thời gian thở dốc , Phá Thiên Kích !" Một kích đánh bay liễu Hàn Yên , Hắc Sa Vương đắc thế không tha người , trong tay hoàng kim Đại Kích lại là chợt đâm ra , chạy thẳng tới liễu Hàn Yên cổ họng . Hắn Kích Pháp đại khai đại hợp , thoạt nhìn thô sơ , kì thực trong thô có tinh , kỳ diệu vô cùng , một kích này tuyệt đối là đã tập trung vào liễu Hàn Yên , để cho nàng tránh cũng không thể tránh .
"Lưới điện hóa chùy , xuyên tim điện mang !" Điện Man Chình Vương cũng là bỗng nhiên biến chiêu , hắn đã phát hiện , lấy liễu Hàn Yên trong tay thanh kiếm kia uy lực đến xem , hắn lưới điện căn bản trói không được đối phương , cho nên dứt khoát đem lưới điện quấn quýt lấy nhau , biến thành một cây mũi nhọn , như thiểm điện đối với liễu Hàn Yên đâm tới .
"Phù Phong kiếm pháp , trong gió kiếm !" Liễu Hàn Yên đẹp mắt cau mày , trước khi ba Đại yêu vương có tất cả giữ lại , nàng thượng khả kiên trì một hồi , có thể hiện tại , ba Đại yêu vương tất cả đều dùng hết toàn lực , áp lực của nàng tuyệt đối rất lớn , thân hình lui nhanh tầm đó , nàng một kiếm bổ vào hoàng kim Đại Kích phía trên dựa thế né tránh , sau đó lại là Hoành Kiếm với ngực , chặn lại Điện Man Chình Vương lôi điện hàn mang , thân hình thoáng cái thối lui đến vạn mét bên ngoài .
"Huyết ảnh roi !" Vậy mà , ngay tại liễu Hàn Yên tránh thoát Hắc Sa Vương Hòa Điện Man Chình Vương công kích , khí tức chưa thở gấp đều đặn thời điểm , một cái huyết sắc trường tiên chẳng biết từ chỗ nào bỏ rơi ra, hẳn là Coral Vương Coral máu cành hóa thành trường tiên , xa xa công kích tới .
"BA~ !!! Phốc !!!" Đồng nhất roi tới quá nhanh , hơn nữa rõ ràng cho thấy tìm đúng thời cơ , liễu Hàn Yên phản ứng dù thế nào nhanh, lại cũng căn bản không kịp hoàn toàn tránh thoát , cuối cùng , đồng nhất roi vẫn là quất vào trên lưng nàng , khiến cho nàng một ngụm máu tươi phun tới . Bất quá , hoàn hảo nàng vào thời điểm mấu chốt thoáng tránh né hạ xuống, tránh được đan điền chỗ yếu, nếu không , lần này cũng đủ để cho nàng trọng thương .
"Được, nàng đã bị thương , mọi người cùng nhau , đừng cho nàng có khôi phục thời gian ." Một kích thành công , Coral Vương thân hình ở liễu Hàn Yên sau lưng hiển hiện ra , huyết sắc trường tiên run lên , lần nữa đối với liễu Hàn Yên nhô lên cao quét tới . Của nàng món pháp bảo này , chính là nàng tánh mạng mình muốn sửa cành san hô biến thành , Yêu tộc sẽ không tế luyện pháp bảo , nhưng nàng nhưng lại đã từng đã từng tế ngộ , đơn giản chỉ cần bằng vào thủ đoạn của mình , đem cái này cành san hô liên thành pháp bảo .
"Vây quanh nàng , đừng cho nàng chạy ." Mắt thấy liễu Hàn Yên thổ huyết , Hắc Sa Vương Hòa Điện Man Chình vương đều là lộ ra nụ cười , mặc dù liễu Hàn Yên lần này chưa chắc tổn thương vô cùng nặng , nhưng cái này cũng đã đầy đủ , cân đối bị đánh phá , bọn họ tỷ số thắng càng lớn .
"Hừ, muốn giết ta , không dễ dàng như vậy !" Liễu Hàn Yên một ngụm máu tươi phun ra , chỉ cảm thấy cả người linh lực đều là một hồi rung chuyển , Coral Vương lần này đích thật là không nhẹ , mà lúc này nàng cũng là hoàn toàn minh bạch , đối với nàng uy hiếp lớn nhất , dĩ nhiên là Coral Vương cùng với trong tay nàng Coral máu cành , Nhưng trước khi , nàng đơn giản chỉ cần đem Coral Vương liệt vào ba Đại yêu vương chính giữa uy hiếp nhỏ nhất .
"Còn phải lại kiên trì một hồi , Thiên Ngoại thiên chính giữa những cao thủ tin tưởng lúc này đã sai không nhiều lắm có thể thu công , thỉnh thoảng Ứng Cai Tựu sẽ ra ngoài ." Nhìn trộm nhìn thoáng qua phía dưới Thiên Tiên đảo , mặc dù có đại trận cô lập , nhưng với tư cách Thiên Tiên đảo đảo chủ , nàng lại là có thể trực tiếp nhìn thấu trận pháp , bên trong hết thảy , nàng đều có thể nhìn hết sức chân thiết .
Giúp đỡ còn chưa hề đi ra , cho nên hắn phải tiếp tục kiên trì , mặc dù nàng đã cảm thấy thật sự áp lực .
"Tổn thương thứ mười chỉ không bằng đoạn thứ nhất chỉ , Phất Liễu kiếm , xem ngươi rồi , ba cái sắt thường , lại vẫn muốn tranh với ngươi phong !" Liễu Hàn Yên không còn lựa chọn nào khác , nàng muốn muốn chạy trốn tự nhiên dễ dàng , có Phất Liễu kiếm nơi tay , coi như là Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng yêu thú cùng một chỗ vây công cũng lưu không được nàng , nhưng với tư cách Thiên Tiên đảo đảo chủ , nàng tự nhiên không có khả năng cứ như vậy thoát đi .
Phất Liễu kiếm tựa hồ cảm nhận được liễu Hàn Yên quyết tâm , ánh kiếm màu xanh lục đột nhiên rực rỡ hào quang , mà ở kiếm quang xuất hiện một khắc này , liễu Hàn Yên mới vừa thương thế , thậm chí có chuyển biến tốt đẹp khuynh hướng .
"Liền chọn ngươi rồi ! Phù Phong kiếm pháp , Diệt Thần !" Liễu Hàn Yên trong lúc đó thân hình lóe lên biến mất ở tại chỗ , đợi nàng lần nữa hiện thân thời điểm , hẳn là đã Kinh Đáo Hắc Sa Vương trên đỉnh đầu . Trước khi , nàng vẫn luôn là lựa chọn bị động phòng ngự , vừa đánh vừa lui , còn lần này , nàng chẳng những không có lui nữa , nhưng lại chủ động phát khởi công kích , mãnh liệt một kiếm bay thẳng đến Hắc Sa Vương chém tới , một kiếm này , lại là trước kia chưa bao giờ có cường hoành sát chiêu .
"Gì vậy? Vẫn còn có sức phản kháng . Ta ngăn cản !" Liễu Hàn Yên trong lúc đó đem mục tiêu đã tập trung vào mình , đây chính là dọa Hắc Sa Vương Nhất nhảy , nhưng hắn là thật không ngờ , lúc này liễu Hàn Yên vẫn còn có phản kháng lực lượng , nhưng lại đem mục tiêu khóa ổn định ở trên người của hắn , tâm tư khẽ động , hắn lại cũng chỉ có thể nâng lên hoàng kim Đại Kích , ngăn cản liễu Hàn Yên một kiếm này .
"Hừ, châu chấu đá xe , Phù Phong , cho ta phế đi nó !" Thấy Hắc Sa Vương lấy hoàng kim kích ngăn cản công kích của mình , liễu Hàn Yên vẫn cười cười , cái hắn muốn chính là như vậy tình huống , một bả Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh , sao có thể ngăn cản trong tay nàng Độ Kiếp kỳ ngũ trọng Phất Liễu kiếm .
"Xoẹt !!!" Một tiếng vang nhỏ , liễu Hàn Yên Phất Liễu kiếm trực tiếp chém ở hoàng kim Đại Kích phía trên , mà lần này , cái thanh này hoàng kim Đại Kích , cũng là bị chặt đứt hai cây gai nhọn hoắt , chỉ còn lại có một cây mũi kích giữ lại , một bả Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh , thoáng cái bị đánh rơi cảnh giới , lần này , cái thanh này Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh , chỉ sợ cũng sẽ bị đánh rớt năm sáu cảnh giới, cũng đã không thể giúp Hắc Sa Vương Đại giương thần uy .
"Gì vậy? Của ta hoàng kim kích ! Nhưng ác ah !" Hắc Sa Vương Nhất âm thanh quái khiếu , trong tay hoàng kim kích bị thương nặng , cái này với hắn mà nói có thể không phải là cái gì chuyện tốt , lực chiến đấu của hắn , rất lớn một bộ phận đều là ở hoàng kim này Đại Kích phía trên , hiện tại sấn thủ binh khí không dùng được , lực công kích của hắn thế tất yếu yếu rất nhiều , tối thiểu nhất chiến đấu kế tiếp , hắn sẽ không còn là chủ đánh .
Hoàng kim kích bị hao tổn , Hắc Sa Vương chỉ có thể tạm thời lui về phía sau , mà hắn đồng nhất lui , tự nhiên cũng liền cấp liễu Hàn Yên để lại cơ hội , thân hình lóe lên , liễu Hàn Yên đã bắt lấy không đương , nhảy ra ba Đại yêu vương vòng vây , có thể thở dốc một hồi .
"Hắc Sa Vương , làm sao ngươi có thể làm cho nàng có cơ hội thở dốc ." Mắt thấy liễu Hàn Yên thoát ly vòng chiến , Điện Man Chình Vương cùng với Coral vương đều là biến sắc , thật vất vả mới đem liễu Hàn Yên vây khốn , bây giờ lại để cho nàng thoát khỏi vòng chiến , kể từ đó , bọn hắn lại muốn lần nữa bắt đầu , không thể nói trước lại phải lãng phí một ít thời gian , còn nếu là nữa như vậy lãng phí thời gian lời nói , chỉ sợ Thiên Tiên đảo cao thủ cũng xuất hiện rồi.
"Ít nói nhảm , trong tay nàng pháp bảo lợi hại , lên, đừng cho nàng khôi phục quá lâu !" Hắc Sa Vương cũng là buồn bực không được không xong , lúc trước hắn vô ý thức dùng pháp bảo của mình đi ngăn cản , đợi đến ngăn cản thời điểm hắn mới ý thức tới không ổn , bất quá nhưng lại đã không còn kịp rồi . Bây giờ nghe hai người khác oán trách , hắn càng là cảm thấy phẫn nộ , đang khi nói chuyện , hắn chính là làm cầm trước cảnh giới giảm nhiều hoàng kim Đại Kích hướng liễu Hàn Yên giết đi .
Thấy vậy , Điện Man Chình Vương Hòa Coral Vương cũng là không thể làm gì , chỉ có thể nhanh chóng vây lên , tranh thủ mau mau đem liễu Hàn Yên cầm xuống .
"Hô , kinh thiên đại chiến nhé! Thiên Tiên đảo đảo chủ quả nhiên lợi hại , lấy một địch ba , lại vẫn như vậy dữ dội , hôm nay thật đúng là mở rộng tầm mắt rồi." Tại phía xa vòng chiến ở ngoài ngàn dặm , Hàn Phi Vũ vận chuyển tiên Nguyên Lực với hai mắt , đang xa xa quan sát cái này một hồi đại chiến kinh thiên , mà giờ này khắc này , trên mặt của hắn sớm đã là một mảnh sợ hãi thán phục .
"Vô Tận Hải Vực lần này là muốn . Thoạt nhìn , kia ba con yêu thú thực lực từng cái đều không ở liễu Hàn Yên dưới, Vô Tận Hải Vực chỉ một cái tử phái ra nhiều cao thủ như vậy , đến tột cùng là cần làm chuyện gì ." Hàn Phi Vũ một bên xa xa xem cuộc chiến , trong nội tâm thực sự một bên suy tư về . Chỗ hắn ở khoảng cách chiến trường rất xa , nhưng sẽ không bị trong chiến đấu trung mấy người phát hiện , mà cho dù phát hiện cũng tất nhiên sẽ không để ở trong lòng .
Lại nói tiếp , xa xôi như thế khoảng cách , đổi lại là vậy Nguyên Anh kỳ lục trọng tu sĩ , vô luận như thế nào cũng không thể có thể thấy rõ , Nhưng hắn dùng tiên Nguyên Lực vận chuyển ở Song Mục Chi lên, có thể nhìn vô cùng xa xôi , đừng nói là ngàn dặm , coi như là vạn dặm , mười vạn dặm , trăm vạn dặm , hắn đều có thể từng cái thấy rõ , cái này là tiên nguyên lực chỗ cường đại .
"Tình huống tựa hồ không thật là tốt , kia liễu Hàn Yên mặc dù cường hãn , bất quá lấy một địch ba , cuối cùng chỉ có bại bắc một đường , Thiên Tiên đảo cao thủ cũng đi làm cái gì . Vì sao không ai ra tới người giúp đỡ . Tiếp tục như thế , cái này liễu Hàn Yên cũng tuyệt đối kiên trì không được bao lâu ah !" Hàn Phi Vũ chân mày cũng là càng nhíu thật chặt , hắn là ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê , tự nhiên nhìn ra được liễu Hàn Yên tình thế nguy cấp , chỉ là , hắn bất quá chỉ là một cái nho nhỏ Nguyên Anh kỳ tu sĩ , người ta chiến đấu , hắn căn bản không xen tay vào được .
"Chờ một chút xem đi ! Phải làm như thế nào , vẫn là tùy cơ ứng biến tốt rồi ." Nhẹ nhàng mà lắc đầu , Hàn Phi Vũ không nghĩ nhiều nữa , chỉ là toàn tâm toàn ý quan sát nảy sinh mấy người chiến đấu.
Chương 495: Bị buộc đến gần
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-11 22:52:05 Số lượng từ:4117
"Thình thịch ! OÀ..ÀNH! Phốc !" Thiên Tiên ở trên đảo vô ích , từng tiếng nổ vang không ngừng truyền ra ra, giờ này khắc này , Thiên Tiên ở trên đảo Phương Phương tròn vài dặm ở trong sớm đã Kinh Thành vì cấm khu , kịch liệt sóng năng lượng , căn bản không được phép bất luận cái gì Độ Kiếp kỳ phía dưới chi nhân đến gần , coi như là Phân Thần kỳ Đại viên mãn cao thủ , cũng chỉ có thể là bị từng đạo tứ tán sức lực khí xé rách .
"Phốc !!!" Giữa không trung , liễu Hàn Yên lại là một ngụm máu tươi phun ra , thân hình chật vật hướng đằng sau bay ngược mấy ngàn mét mới khó khăn lắm dừng lại , mà đang ở nàng vừa mới dừng thân hình thời điểm , một đạo điện quang màu tím nhưng lại nhanh chóng từ phía sau đuổi theo , trực tiếp đối với đan điền của nàng tới . Thấy vậy , liễu Hàn Yên căn bản không kịp ổn định sôi trào tinh lực , chỉ có thể lần nữa dốc sức liều mạng tránh né .
"Vèo ! BA~ !" Vậy mà , ngay tại nàng khó khăn lắm né tránh điện quang tập kích thời điểm , lại là một cái huyết sắc trường tiên đối với phía sau lưng của nàng đánh tới , nguy cấp dưới, nàng chỉ tới kịp né tránh chỗ yếu, cuối cùng vẫn bị huyết sắc trường tiên rút được sống lưng , kêu lên một tiếng đau đớn , liễu Hàn Yên khóe miệng lần nữa tràn ra máu tươi , bất quá , cái này vẫn chưa xong , một vạch kim quang theo nhau mà đến , nhưng lại Hắc Sa Vương hoàng kim Đại Kích cuối cùng sát đáo , chạy thẳng tới lồng ngực của nàng .
"Phất Liễu kiếm ." Liên tục không ngừng đả kích , dĩ nhiên để cho liễu Hàn Yên bì vu ứng đối , cánh tay giương lên , trong tay nàng trường kiếm màu xanh lục nhất thời hóa thành một đạo lục mang , đã ngăn được hoàng kim Đại Kích mãnh liệt một kích , ngay sau đó như thiểm điện trở lại liễu Hàn Yên trong tay .
"Vù vù , không được , cái này ba đại cao thủ thực lực mạnh mẽ quá đáng , ta căn bản không phải đối thủ , Nhưng Thiên Ngoại thiên chính giữa cao thủ lại chậm chạp không ra , ở tiếp tục như thế , không đều Thiên Ngoại thiên bên trong cao thủ đi ra , ta thì sẽ chết ở ba người bọn hắn trong tay không thể ." Liễu Hàn Yên kịch liệt thở dốc vài cái , lấy một địch ba , nàng đã Kinh Đáo một cái cực hạn , lấy nàng tình huống hiện tại đến xem , chỉ sợ không đợi thiên ngoại thiên cao thủ đi ra , nàng liền đã Kinh Bị ba Đại yêu vương liên thủ đã trấn áp .
"Thật sự không được , chỉ có thể tạm thời lui về đại trận ở trong , để cho bọn họ tiếp tục phá trận , trong lúc này , có lẽ Thiên Ngoại thiên bên trong cao thủ tiếp theo đi ra!" Tâm tư thay đổi thật nhanh , liễu Hàn Yên nhưng lại muốn rất nhiều . Nàng thật sự không kiên trì nổi , vì kế hoạch hôm nay , nàng sợ là chỉ có lui về hộ sơn đại trận chính giữa một loại lựa chọn , các loại lui sau khi trở về , cái này ba Đại yêu vương thế tất yếu đón lấy phá trận , mà phá trận cũng cần một chút thời gian , trong lúc này , thiên ngoại thiên cao thủ hoàn toàn có khả năng xuất hiện , ngăn cơn sóng dữ .
"Không được , nếu như ta hiện tại lui về mà nói..., những thứ này Yêu Vương chỉ sợ rất nhanh sẽ có thể phá khai mở đại trận , đến lúc đó nếu là Thiên Ngoại thiên bên trong cao thủ không xuất hiện , một ít cắt liền cũng phiền phức rồi." Liễu Hàn Yên thả lập tức bỏ quên mình trước nghĩ cách , nàng lui về đại trận ngược lại là không có rất khó khăn , chỉ là nếu là tùy tiện lui về , đợi không được Thiên Ngoại thiên chính giữa cao thủ xuất hiện , kia trước nàng làm hết thảy cố gắng liền cũng uổng phí .
"Kiên trì , nhất định còn phải lại kiên trì một hồi , kéo đến thiên ngoại thiên cao thủ ra hết ." Rốt cuộc , liễu Hàn Yên vẫn là lựa chọn cắn răng gắng gượng , dù sao , để cho hơn chính nàng chịu đựng một chút nguy hiểm , dù sao cũng tốt hơn Thiên Tiên đảo bị cái này ba Đại yêu vương đạp bằng .
"Ha ha , Thiên Tiên đảo đảo chủ , Bổn vương ngược lại là muốn nhìn ngươi còn có thể tiếp được hơn chúng ta ít công kích , giết ta Độ Kiếp kỳ Lĩnh Chủ , lúc này đây , không phải là phải đưa ngươi Thiên Tiên đảo đạp bằng , Thiên Tiên đảo chính giữa tất cả nhân loại tu sĩ , cũng muốn trở thành Bổn vương món ăn trong bụng ." Hắc Sa Vương cầm trong tay đã hư hao hoàng kim Đại Kích cất tiếng cười dài , hắn đã gặp được thắng lợi ánh rạng đông , liễu Hàn Yên liền sắp không kiên trì được nữa rồi, mà một khi đem liễu Hàn Yên cầm xuống , hắn như vậy có thể đem người phía trước trong tay trường kiếm màu xanh lục làm của riêng , đến lúc đó , trong tay cái thanh này hoàng kim Đại Kích , lại là có thể trực tiếp ném xuống .
"Không sai , Thiên Tiên đảo đã tồn tại lâu như vậy , sớm nên diệt vong , lúc này đây ba chúng ta Đại yêu vương liên mệ tới , chính là trời tiên đảo tiêu diệt thời điểm , chờ chúng ta diệt Thiên Tiên đảo , coi như là Thiên Tiên đảo ở trong cao thủ cũng chỉ có thể chấp nhận , mà ngươi , cũng đem trở thành thiên tiên đảo tội đồ , bởi vì Thiên Tiên đảo tiêu diệt , căn bản chính là từ ngươi một tay tạo thành đấy."
Điện Man Chình Vương cũng là trong lúc đó cười ha hả , trong tay hắn lưới điện đã sớm biến thành một thanh thật dài mũi nhọn , không ngừng phóng ra tia chớp công kích liễu Hàn Yên , mà một bên công kích , hắn cũng không quên cấp liễu Hàn Yên trong nội tâm bên trên đả kích , liễu Hàn Yên tâm chí hết sức kiên định , mà hắn chính là muốn đầu tiên đánh liễu Hàn Yên trong lòng , không để cho nàng có thể chuyên tâm đối địch .
"Hừ, có ta liễu Hàn Yên ở đây, các ngươi mơ tưởng làm tổn thương ta Thiên Tiên đảo từng cọng cây ngọn cỏ , muốn tiêu diệt Thiên Tiên đảo , liền từ trên thi thể ta bước qua đi , Nguyên Thần hiến tế , sinh mạng thiêu đốt ." Liễu Hàn Yên cũng là hoàn toàn liều mạng , tức giận hừ trong đó, trên thân thể nàng đột nhiên bốc cháy lên một trận ngọn lửa màu xanh lục , ngọn lửa này tựa hồ không có nhiệt độ , hoặc như là có thể đốt cạn sông khô biển , mà một cỗ ngọn lửa màu xanh lá cây bốc cháy lên về sau , liễu Hàn Yên cả người đều là khí thế biến đổi , mơ hồ có tăng lên dấu hiệu .
"Ha ha , bắt đầu thiêu đốt của mình sinh mệnh lực rồi hả? Cho dù ngươi thiêu đốt sinh mệnh lực , cảnh giới tối đa cũng chính là Độ Kiếp kỳ bát trọng , mới vừa vặn là cùng chúng ta ngang hàng , đồng dạng chạy không khỏi bại vong vận mệnh , mà cuối cùng , Thiên Tiên đảo đồng dạng nếu bị chúng ta tiêu diệt , sở hữu tất cả Thiên Tiên đảo chi nhân , cũng như cũ chỉ là chỉ còn đường chết ." Mắt thấy liễu Hàn Yên thiêu đốt của mình sinh mệnh lực , ba Đại yêu vương không kinh sợ mà còn lấy làm mừng .
Thiêu đốt sinh mạng , đây cũng không phải là đùa giỡn , thiêu đốt sinh mạng , chỉ có thể đổi lấy ngắn ngủi lực lượng , mà một khi thời gian trôi qua , sẽ lâm vào tuyệt đối mệt mỏi trong đó, mà khi đó , chính là liễu Hàn Yên triệt để mất mạng thời điểm .
Bất quá , bất kể nói thế nào , liễu Hàn Yên trong lúc đó thiêu đốt của mình sinh mệnh lực , nhưng lại đổi lấy một lần cơ hội thở dốc , lúc này đây , nàng lại có thể cùng ba Đại yêu vương đối chiến mấy chiêu , nữa kéo dài một ít thời gian .
Lại nói tiếp , liễu Hàn Yên kỳ thật cũng không muốn thiêu đốt của mình sinh mệnh lực , có thể tình hình dưới mắt thực sự không phải do hắn , bất quá cũng may nàng cũng có tính toán của mình , chỉ cần cảm giác được thiêu đốt sinh mệnh lực sau thời kỳ suy yếu đã đến , nàng liền trực tiếp trở lại đại trận ở trong đi , đến lúc đó , nếu như Thiên Ngoại thiên chính giữa cao thủ vẫn đang chưa hề đi ra mà nói..., nàng kia cũng chỉ có thể là chấp nhận , trời muốn diệt Thiên Tiên đảo , kia thì có biện pháp gì đâu này?
Một người Tam Yêu lần nữa đã bắt đầu đại chiến , chỉ có điều , liễu Hàn Yên thiêu đốt sinh mệnh lực càng ngày càng yếu , một chiêu cũng là yếu so với một chiêu , tiếp tục như thế mà nói..., chỉ sợ rất khó kiên trì quá lâu .
"Ba tên này , lại , dĩ nhiên là muốn tiêu diệt Thiên Tiên đảo , chém giết tất cả Thiên Tiên đảo đệ tử ." Phương xa , Hàn Phi Vũ nhìn chằm chằm Thiên Tiên đảo bên này chiến đấu , trước khi hắn thấy liễu Hàn Yên cùng ba Đại yêu vương đối thoại , vì vậy thay đổi đem tiên Nguyên Lực vận chuyển bên tai , nghe ngóng bọn họ nội dung nói chuyện , chỉ là , nghe tới liễu Hàn Yên cùng ba Đại yêu vương đối thoại về sau , hắn một lòng nhưng lại nữa cũng khó có thể bình tĩnh trở lại .
Hắn vừa mới nghe được thập phần chân thiết , Hắc Sa Vương Hòa Điện Man Chình Vương , hẳn là muốn tiêu diệt Thiên Tiên đảo , giết hết Thiên Tiên đảo tất cả tu sĩ . Thiên Tiên đảo diệt Bất Diệt , nói lời trong lòng , với hắn thật không có quá lớn quan hệ , nhưng là , Thiên Tiên đảo chính giữa người nào đó , hắn lại là tuyệt đối không cho phép hắn phát sinh bất kỳ ngoài ý muốn , nếu có người muốn diệt sát Thiên Tiên đảo chính giữa người khác , hắn như vậy tất nhiên cái thứ nhất đứng ra phản đối .
"Má..., ta lại còn ở nơi này xem náo nhiệt , Thiên Tiên đảo đều phải tiêu diệt rồi, nếu như liễu Hàn Yên chiến bại , như vậy toàn bộ Thiên Tiên đảo thì có thể bị ba tên này công phá , đến lúc đó , chỉ giấc mơ sinh mạng liền phải bị nguy hiểm cho , không được , ta tuyệt đối không cho phép xảy ra chuyện như vậy ." Hàn Phi Vũ trong lúc đó ý thức được , hắn ở chỗ này xem náo nhiệt , là ngu xuẩn dường nào cử động , may mắn hắn đã nghe được mấy người đối thoại , nếu không , nữa nhìn như vậy đi xuống , hắn chỉ sợ muốn trơ mắt nhìn nhan chỉ mộng chết oan chết uổng rồi.
"Hô , thấy vậy náo nhiệt là không thể nhìn tiếp rồi, chỉ mộng hiện tại tất nhiên ngay tại Thiên Tiên đảo ở trong , tuyệt đối không thể để cho ba tên này tiến vào Thiên Tiên đảo , đã như vầy , vậy thì đụng một cái tốt rồi ." Vẻ mặt chấn động , Hàn Phi Vũ nhưng lại rốt cuộc ngồi không yên , suy nghĩ tầm đó , hắn y nguyên hoạt động thân hình , hướng Thiên Tiên đảo phương hướng tới gần .
Hàn Phi Vũ không phải người lỗ mãng , nói như vậy , hắn ở đây làm việc trước khi cũng sẽ rất nghiêm túc suy tư một phen , suy nghĩ kỹ càng lợi và hại , tính toán hảo thủ đoạn , bảo đảm không sơ hở tý nào , nhưng là hiện tại , mắt thấy liễu Hàn Yên đã cách bại vong không xa , hắn căn bản không có thời gian lo lắng cái gì , đến giờ phút này hắn chỉ có thể đi một bước nhìn một bước .
Tiên Nguyên Lực chậm rãi phóng ra ra , Hàn Phi Vũ đem chính mình cả người cũng bao vây lại , tiên Nguyên Lực thứ này cấp bậc quá cao , hắn lấy tiên Nguyên Lực tới che giấu thân hình , người bình thường rất khó phát hiện , đương nhiên , coi như là bị mấy vị kia đang tại chiến đấu cao thủ phát hiện , hắn một cái nho nhỏ Nguyên Anh kỳ tu sĩ , cũng căn bản dẫn không dậy nổi người ta chú ý , dù sao , một người Nguyên Anh Kỳ tiểu gia hỏa , cho dù người ta đứng bất động để cho hắn công kích , công kích một vạn năm , cũng tuyệt đối ngay cả đám tí ti Hỏa tinh cũng đánh không đi ra .
"Ai , nhưng đáng tiếc Lăng nhi vẫn chưa có tỉnh lại , nếu như Lăng nhi tỉnh lại , hơn nữa khôi phục thực lực đến Độ Kiếp kỳ mà nói..., như vậy tuyệt đối có thể giúp chút gì không , còn hiện tại , ta đây cái nho nhỏ Nguyên Anh kỳ tu sĩ , không biết phải như thế nào trợ giúp cái này liễu Hàn Yên , ta nơi dựa dẫm nhất đại thủ đoạn chính là tiên Nguyên Lực , chỉ là , nhìn cái này mấy người Độ Kiếp Kỳ yêu thú tình huống , cấp bậc chỉ sợ cũng sẽ không quá thấp , chênh lệch lớn như vậy , ta nghĩ muốn nhúng tay vào đi , còn thật không phải bình thường khó khăn ."
Hàn Phi Vũ tiểu tâm dực dực hướng Thiên Tiên đảo phương hướng đến gần , nói lời trong lòng , lần thứ nhất đối mặt như thế cao thủ cường đại , trong lòng của hắn cũng là không có gì đáy ngọn nguồn , bất quá cũng may hắn đã sớm lĩnh ngộ chưa từng có từ trước đến nay ý chí chiến đấu , sẽ không bị mạnh mẽ hơn chính mình cao thủ hù đến , nhưng đến tột cùng muốn giúp thế nào vội vàng , hắn nhưng lại thật sự không thể tưởng được , nhưng lại chỉ có thể đi một bước nhìn từng bước .
Hàn Phi Vũ che giấu phương pháp mặc dù bình thường , nhưng tiên nguyên lực cấp bậc tại đó bày biện , lấy tiên Nguyên Lực ẩn núp thân hình của mình , người bình thường lại làm sao có thể nhìn thấu , hơn nữa , hắn một đường đến gần đều là đem tốc độ xuống tới thập phần chậm rãi tình trạng , rất khó khiến cho chú ý .
Liễu Hàn Yên cùng ba Đại yêu vương chiến đấu đã Kinh Tiến Nhập gay cấn , hơn nữa chiến đấu khu vực cũng là càng lúc càng lớn , cái này bốn người kém cõi nhất đều là Độ Kiếp kỳ thất trọng cao thủ vô địch , từng chiêu từng thức đều là mang động thiên địa linh khí ba động , càng là mơ hồ có không gian chi lực bốn phía kích động , cũng may mắn bọn họ là ở trên bầu trời chiến đấu , nếu như là trên mặt đất mà nói..., chỉ sợ đã sớm di sơn đảo hải , khai sơn phá thạch rồi.
Mặc dù thiêu đốt sinh mệnh lực , nhưng liễu Hàn Yên vẫn như cũ là càng ngày càng bị động , chênh lệch về cảnh giới , nhân số bên trên tuyệt đối hoàn cảnh xấu , để cho nàng căn bản không khả năng thủ thắng , dần dần, nàng thương thế trên người đã càng ngày càng nhiều , mặc dù trận chiến lấy trong tay có một thanh Độ Kiếp kỳ Linh Binh , nhưng đồi thế nhưng lại dĩ nhiên dần dần nổi bật , mắt thấy , một trận chiến này nàng muốn bại hoàn toàn , mà nếu như nàng bại bắc , chờ đợi của nàng , cùng với Thiên Tiên đảo đấy, tuyệt đối sẽ là khó có thể tưởng tượng hậu quả nghiêm trọng .
Chương 496: Xuất hiện
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-11 22:52:05 Số lượng từ:4855
Tứ đại Độ Kiếp hậu kỳ cao thủ vẫn ở chỗ cũ mãnh liệt chiến đấu , cao thủ so chiêu , mỗi một chiêu đều bất quá chỉ là thoáng qua tức thì , mà như vậy so chiêu , là thật lãng phí không được quá nhiều thời gian , chỉ là , chính là như vậy một đoạn thời gian ngắn , bốn đại cao thủ không biết đánh giáp lá cà bao nhiêu lần .
Liễu Hàn Yên một bộ áo lụa , lúc này sớm đã Kinh Hữu nhiều chỗ trở nên rách mướp , rốt cuộc cũng không còn trước sạch sẽ cùng cao quý , sắc mặt của nàng cũng đã hết sức tái nhợt , khóe miệng tí ti vết máu , càng làm cho nhân sinh thương , nhưng đáng tiếc chính là , yêu tộc thẩm mỹ cùng nhân loại bất đồng , hơn nữa Yêu tộc cũng không có thương hương tiếc ngọc đồng nhất nói , cho nên , liễu Hàn Yên tình huống , là thật không coi là tốt.
"Không được , không thể tiếp tục như vậy được nữa , nếu như nữa cùng ba người bọn hắn ngạnh kháng xuống dưới , Thiên Tiên đảo thế nào ta không biết , ta nhưng lại nhất định sẽ dầu hết đèn tắt , chuyện cho tới bây giờ , Thiên Tiên đảo vận mệnh , liền giao cho trời cao tới quyết định đi !" Một kiếm đẩy ra hoàng kim Đại Kích một kích , liễu Hàn Yên cảm giác được cánh tay của mình cũng hơi có chút run lên , thiêu đốt sinh mệnh lực di chứng lập tức liền phải ra khỏi hiện , giờ này khắc này , nàng thật không thể kiên trì nữa .
"Rút lui , về trước trong đại trận đi nói sau ." Đẩy ra Hắc Sa Vương hoàng kim Đại Kích , liễu Hàn Yên sẽ không tiếp tục cùng ba Đại yêu vương dây dưa , thân hình lóe lên tầm đó , nàng chính là phải về Thiên Tiên đảo hộ sơn đại trận đi vào bên trong .
"Hừ, muốn đi . Nào có dễ dàng như vậy, huyết ảnh roi !" Vậy mà , ngay tại liễu Hàn Yên thân hình vừa định động tác , phải về đến hộ sơn đại trận bên trong thời điểm , đột nhiên , hừ lạnh một tiếng thông suốt truyền đến , cùng lúc đó , liễu Hàn Yên đột nhiên cảm giác được bên hông xiết chặt , đợi cho nàng hướng bên hông nhìn thời điểm , nhưng lại phát hiện một cây huyết sắc trường tiên đang trói ở cái hông của nàng , để cho nàng căn bản không có thể trở lại trong trận pháp đi .
"Hắc Sa , Điện Man Chình , ta trói lại nàng , các ngươi mau mau xuất thủ chém giết hắn ." Coral Vương dùng ra toàn lực của mình , đem liễu Hàn Yên trói lại , toàn thân linh lực đều thông qua huyết sắc trường tiên truyền tới , liễu Hàn Yên chỉ cảm thấy bên hông xiết chặt , thân hình nữa cũng khó có thể di động mảy may .
"Ha ha , được, Coral Vương làm tốt lắm , nhìn ta đâm thiên một kích ." Mắt thấy liễu Hàn Yên bị Coral Vương trường tiên trói lại , Hắc Sa Vương không khỏi thét dài cười cười , cười to trong đó, hắn trực tiếp thân hình khẽ động , trong tay hoàng kim Đại Kích chợt hướng liễu Hàn Yên ngực đâm tới , lần này vừa vội lại mãnh liệt , nếu như đâm trúng mà nói..., liễu Hàn Yên cho dù không chết cũng phải lột da .
"Không được, lần này phiền phức lớn rồi ." Liễu Hàn Yên khuôn mặt biến sắc , giờ khắc này nàng rốt cuộc cảm thấy thật sự cảm giác nguy cơ , chợt cắn đầu lưỡi một cái , nàng căn bản bất chấp khác , mắt thấy hoàng kim Đại Kích hướng mình đâm tới , nàng không chút nghĩ ngợi , linh lực vận chuyển tới trong tay Phất Liễu trên thân kiếm , trực tiếp một kiếm điểm ra , nhất thời , Phất Liễu Kiếm Kích bắn ra từng đạo năng lượng chùm tia sáng , thoáng cái đem hoàng kim Đại Kích ngăn trở , cũng tương kì quấn quanh , không để cho có chút tiến thêm .
Thời khắc nguy cấp , tiềm lực của con người là vô cùng , có lẽ đặt ở bình thường , lấy Hắc Sa Vương lực lượng , liễu Hàn Yên tuyệt đối rất khó ngăn lại đối phương hoàng kim Đại Kích , Nhưng ở nguy hiểm cho sinh mạng một khắc , nàng hiển nhiên bạo phát ra quá nhiều tiềm lực .
"Điện Man Chình Vương , xem ngươi rồi ." Vậy mà , đối với liễu Hàn Yên ngăn lại mình một kích , Hắc Sa Vương chỉ là thoáng qua một tia kinh ngạc , sau đó nhưng lại trở nên thập phần thản nhiên , mà đang khi nói chuyện , hắn chợt quay đầu về sau lưng hô một tiếng , nơi nào , Điện Man Chình Vương thân hình đã tới gần , trong tay mũi nhọn dĩ nhiên hóa thành một bả trường kiếm màu tím , trên trường kiếm điện quang lóe lên , trực tiếp chạy liễu Hàn Yên chém tới . Mà lúc này , Hắc Sa Vương hoàng kim Đại Kích phía trên cũng là phóng xuất ra từng đạo linh lực chùm tia sáng , cùng Phất Liễu kiếm quấn quít lấy nhau , không cho Phất Liễu kiếm thu hồi .
"Ha ha , được, Coral , Hắc Sa , các ngươi cùng với nàng cầm cự được , nhìn ta một kiếm chém nàng ." Điện Man Chình Vương cất tiếng cười dài , liễu Hàn Yên lúc này cùng Hắc Sa Vương Hòa Coral Vương lâm vào giằng co , cũng đã khó có thể động tác , giờ khắc này , đúng là hắn chém giết liễu Hàn Yên cao nhất thời khắc , nhưng hắn là mặc kệ cái gì lấy nhiều khi ít thắng không anh hùng những thứ này nói nhảm , hắn chỉ biết là , giờ khắc này cơ hội khó được , hắn nhất định phải nắm chặt .
"Hèn hạ , lấy nhiều khi ít , Yêu tộc đơn giản liền là một đám dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào súc sinh ." Mắt thấy Điện Man Chình Vương oanh nhiễu lấy màu tím điện quang trường kiếm đối với mình đâm tới , liễu Hàn Yên lần thứ nhất bật thốt lên mắng to lên , lúc này đây nàng thua oan uổng , nếu không phải đối phương có ba người , mà phía bên nàng chỉ có chính cô ta một cái , như vậy tuyệt đối sẽ không giống như hiện tại bị động như vậy , mà hiện tại , Hắc Sa Vương Hòa Coral Vương đã triền trụ nàng , nàng đã không có lực lượng tới ứng phó Điện Man Chình Vương một kích trí mạng .
"Thiên Tiên đảo đảo chủ , chết đi !" Điện Man Chình Vương trường kiếm màu tím rốt cuộc đã tới liễu Hàn Yên phụ cận , không nói hai lời chính là đâm thẳng liễu Hàn Yên cổ họng , cái này đòi mạng một kiếm , chiếu rọi phải liễu Hàn Yên khuôn mặt hoàn toàn trắng bệch .
"Liều mạng , Nguyên Thần thiêu đốt , liều mạng một lần ." Thời khắc mấu chốt , liễu Hàn Yên cũng là căn bản bất chấp cái gì , giờ khắc này đang mang sinh tử , hết thảy trả giá cũng đáng giá , bởi vì mặc kệ bị nặng cở nào thương thế , cuối cùng sống khá giả cứ như vậy bị chém giết .
Một tia ngọn lửa màu trắng ở thân thể của nàng chính giữa bốc cháy lên , ngay tại Điện Man Chình Vương trường kiếm muốn chém ở trên cổ họng của nàng thời điểm , nàng trống không đi ra ngoài tay trái chợt dò xét đi ra ngoài , trắng muốt tố thủ , hẳn là trực tiếp đối với Điện Man Chình Vương màu tím điện quang bắt đi lên , cũng ở Điện Man Chình Vương khó có thể tin nhìn chăm chú trong đó, cứ thế mà mà bắt được màu tím điện quang , để cho khó có thể tiến thêm được nữa .
Đến đây , liễu Hàn Yên hẳn là lấy sức một mình , cứ thế mà chống được Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ hợp lực đả kích , Hắc Sa Vương hoàng kim Đại Kích cùng nàng Phất Liễu kiếm quấn quýt lấy nhau , ai cũng không thể động đậy , Coral Vương màu máu trường tiên cũng là quấn quanh ở cái hông của nàng , cùng nàng lâm vào giằng co , mà Điện Man Chình Vương màu tím điện quang tức thì bị nàng chộp trong tay , vô luận thứ hai như thế nào phát lực đều khó mà giãy giụa . Đến đây , nàng một người , hẳn là cùng Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ lâm vào giằng co , trong khoảng thời gian ngắn ai cũng không làm gì được người nào .
"Ha ha , Thiên Tiên đảo đảo chủ , không thể không nói , thực lực của ngươi cùng tiềm lực sâu sắc vượt quá dự đoán của chúng ta , lấy sức một mình cùng ba người chúng ta lâm vào giằng co , tốt , ngươi thật vô cùng tốt ." Ba Đại yêu vương cùng liễu Hàn Yên lẫn nhau tầm đó cũng đã là linh lực dây dưa , ai cũng không dám dẫn đầu động tác , vì vậy thời điểm , hơi một động tác thì có thể đã bị cơ hội dẫn dắt , cuối cùng thay đổi Thành Tứ đại cao thủ lực lượng phát tiết điểm, mà thừa nhận điểm này người , tuyệt đối sẽ hết sức thê thảm .
"Hừ, nhận được khích lệ , bổn đảo chủ từ chối thì bất kính ." Liễu Hàn Yên cũng là hừ lạnh một tiếng , lúc này giữa bọn họ lâm vào giằng co , nhưng lại ai cũng không làm gì được người nào , cục diện như vậy đối với nàng mà nói mặc dù không coi là được, nhưng là là thật có thể tiếp nhận , dù sao , kết quả như vậy , dù sao cũng tốt hơn nàng bị người ta một kiếm chém giết , chỉ là , kế tiếp nàng phải như thế nào thoát thân , nhưng lại cần cân nhắc một phen .
"Ba vị , hiện tại lớn Gia Đô không thể động đậy , không bằng mọi người đồng thời phát lực , phá vỡ cục diện bế tắc , sau đó lần nữa đánh qua ." Liễu Hàn Yên nhướng mày , đột nhiên mở miệng nói .
Cục diện dưới mắt , đối với nàng mà nói tự nhiên cực kỳ bất lợi , mặc dù tạm thời lâm vào giằng co , nhưng đối phương dù sao có ba người , nếu như như vậy một mực giằng co nữa mà nói..., chỉ sợ cuối cùng nhất không kiên trì nổi trước vẫn là nàng .
"Ha ha , lần nữa đánh qua . Liễu Hàn Yên , ngươi coi chúng ta là là người ngu sao? Thấp như vậy cấp phép khích tướng , cũng muốn để cho chúng ta trúng kế ." Nghe được liễu Hàn Yên nói như vậy , Điện Man Chình Vương bỗng nhiên cười dài một tiếng , liễu Hàn Yên tâm tư mặc dù có chút mịt mờ , nhưng lại như Hà Năng Cú lừa dối qua bọn hắn .
"Hừ, liễu Hàn Yên , chúng ta là lâm vào giằng co trong đó, bất quá , ngươi tựa hồ đã quên , ba người chúng ta nhưng mà có giúp đỡ đấy, mà ngươi lại là không có , Bạch Viên Vương , ngươi cơ hội báo thù đến rồi!" Hắc Sa Vương hừ lạnh một tiếng , mà đang khi nói chuyện , hắn nhưng lại thông suốt đối với phía dưới quát khẽ một tiếng .
"Gì vậy? Bạch Viên Vương ." Nghe được Hắc Sa Vương một tiếng này thấp giọng hô , liễu Hàn Yên sắc mặt thoáng cái trở nên xanh mét mà bắt đầu..., trước nàng chỉ lo cùng ba Đại yêu vương tiến hành chiến đấu , Nhưng nàng nhưng lại đã quên , trước khi đến đây Thiên Tiên đảo cũng không chỉ cái này ba Đại yêu vương , ở sau bọn họ mặt , Nhưng là còn đi theo một đầu Độ Kiếp kỳ lục trọng Bạch Viên , cùng với một cái độ kiếp tứ trọng rùa biển!
Trước khi , nàng một mực không có đem cái này hai con yêu thú để vào mắt , điều này cũng làm cho khiến cho nàng chiến đấu về sau , cơ hồ đã quên cái này hai đại cao thủ tồn tại , chỉ là , giờ này khắc này , hắn lúc này mới ý thức được , nguyên lai hai cái này cũng không bị nàng để ở trong lòng gia hỏa , hẳn là thành công rồi của nàng quỷ đòi mạng , giờ này khắc này , đừng nói là Độ Kiếp kỳ lục trọng Bạch Viên Vương , coi như là Độ Kiếp kỳ tứ trọng giáp vàng Vương , đều đủ để muốn mạng của nàng , bởi vì ... này một lát , nàng nhưng mà ngay cả động cũng không nhúc nhích được đấy.
"Ha ha ha , Thiên Tiên đảo đảo chủ , ngươi giết ta Tam đại Yêu tộc Lĩnh Chủ , lúc này đây ta sẽ vì bọn hắn đòi một cái công đạo , giết ngươi vì bọn họ báo thù ." Phóng đãng cười to từ phía dưới truyền đến , cùng lúc đó , Bạch Viên Vương thân hình nhanh chóng từ phía dưới vọt tới , hắn vẫn luôn tại phía dưới xa xa xem cuộc chiến , nghe tới Hắc Sa Vương la lên thời điểm , hắn đã thấy rõ phía trên tình huống , ba Đại yêu vương cùng liễu Hàn Yên lâm vào giằng co , đây chẳng phải là hắn chém giết đối phương thời cơ tốt nhất sao?
"Hèn hạ !" Liễu Hàn Yên cái trán không khô hạ mồ hôi lạnh , lúc này đây , nàng chỉ sợ là thật rất lớn tính sai , đổi lại bình thường , nàng căn bản cũng không sẽ đem Bạch Viên Vương nhân vật như vậy để ở trong lòng , có thể hiện tại , nàng ngay cả không thể động đậy được , đúng lúc này , Bạch Viên Vương đủ để muốn mạng của nàng .
"Bạch Viên , ngươi dám !" Liễu Hàn Yên muốn muốn kéo tay về để ngăn cản Bạch Viên Vương công kích , vậy mà , giờ này khắc này , nàng hai cánh tay đều bị chiếm dụng , bên hông càng là có Coral Vương màu máu trường tiên buộc , trừ lấy ngôn ngữ đe doạ đối phương , nàng căn bản không có bất kỳ biện pháp có thể tưởng tượng .
"Ha ha ha , ta như thế nào không dám . Liễu Hàn Yên , trước ngươi giết ta ba Đại yêu thú Lĩnh Chủ , ta hiện tại sẽ giết ngươi , sau đó lại đi diệt Thiên Tiên đảo , Optimus Prime ." Bạch Viên Vương lúc này có chút cuồng loạn , hắn cũng là thật không ngờ , trời cao lại thật cho hắn như vậy một cái cơ hội trả thù , dưới mắt , hắn chỉ muốn Nhất Côn đánh rớt xuống , như vậy thì có thể trực tiếp giải quyết liễu Hàn Yên , tự mình chém giết vị này Thiên Tiên đảo đảo chủ .
Một cây to lớn thiết côn ra hiện tại Bạch Viên Vương trong tay , đây là hắn sớm chút thời gian cướp đoạt tự nhân loại tu sĩ pháp bảo , tuy chỉ có Phân Thần kỳ bát trọng tả hữu lực lượng , nhưng là đủ để đem lực lượng của hắn mức độ lớn nhất phát huy được , chỉ cần Nhất Côn , hắn có thể đem liễu Hàn Yên đập chết .
"Yêu tộc , nhận lấy cái chết !" Vậy mà , ngay tại Bạch Viên Vương tế xuất mình cực lớn thiết côn , cũng chuẩn bị muốn đánh tới hướng liễu Hàn Yên thời điểm , trong lúc đó , quát khẽ một tiếng từ đằng xa thông suốt truyền đến , cái này quát khẽ một tiếng trung khí mười phần , cơ hồ hay là tại trong nháy mắt , phát ra chủ nhân của thanh âm này liền đã Kinh Đáo nơi này chiến trường trong đó, lập tức , một chàng trai trẻ tuổi thân hình , chính là lập tức hiện lên hiện tại ở đây mấy người trước mặt .
Trong lúc đó vang lên thanh âm của , cùng với trong lúc đó xuất hiện thanh niên , không thể nghi ngờ để cho mọi người ở đây cũng là hơi sững sờ , nhất là ở thấy rõ người tới trước mặt mạo , cũng cảm nhận được người tới tu vị thời điểm , mọi người ở đây sắc mặt thì càng thêm đặc sắc .
"ừ ? Một người Nguyên Anh Kỳ nhân loại tu sĩ ." Ba Đại yêu vương trước hết thấy rõ người tới , chỉ là , làm cảm nhận được thứ hai tu vị về sau , bọn hắn vừa mới thấp thỏm trong lòng , lập tức liền để xuống . Một người Nguyên Anh Kỳ tu sĩ , trong mắt bọn hắn đơn giản chính là con kiến hôi mà tồn tại , bởi vì liền coi như bọn họ đứng ở chỗ này làm cho đối phương công kích , cũng căn bản không có thể đối với bọn họ tạo thành tổn thương chút nào .
Liễu Hàn Yên cũng là gặp được người tới , chỉ là , khi nàng thấy rõ người tới tu vị thời điểm , nàng vậy vừa nãy sáng lên thần sắc , không khỏi trong nháy mắt tối xuống . Nàng còn tưởng rằng sự tình phải có chuyển cơ , có thể hiện tại xem ra , nhưng lại nàng suy nghĩ nhiều .
Bạch Viên Vương động tác trên tay bởi vì người tới xuất hiện nhận lấy trở ngại , hắn cũng bị đột nhiên đang lúc nhân loại xuất hiện tu sĩ lại càng hoảng sợ , chỉ là thấy tới rồi thứ hai tu vị thời điểm , hắn đồng dạng hoàn toàn yên tâm . Một người Nguyên Anh Kỳ nhân loại tu sĩ , đợi lát nữa hắn một gậy đập ra , chỉ cần là dư uy có thể tương kì động chết , mà giờ khắc này , hắn căn bản chẳng muốn đi Quản Giá tốt một tiểu gia hỏa .
"Hừ, bị không để ý tới rồi hả? Như vậy tốt nhất , Linh Lung kiếm pháp , Liệt Thiên Kiếm ! Tất cả đều chết đi cho ta !" Hàn Phi Vũ sắc mặt thông suốt thấy trở nên hết sức kích động , lại một lần nữa bị không để ý tới rồi, cái này loại cảm (giác) Giác Chân vô cùng tốt . Đang khi nói chuyện , hắn bỗng nhiên tế xuất vãng sinh kiếm , thân hình chuyển động tầm đó , chính là chợt hướng ba Đại yêu vương một người chém ra một kiếm , chém ra mấy kiếm này về sau , hắn không nói hai lời , bay thẳng đến phía dưới lui về phía sau ra , xa xa dừng tại trong giữa không trung , nhìn biến hóa bên này .
Chương 497: Thay đổi Càn Khôn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-13 18:19:35 Số lượng từ:4240
Thiên Tiên ở trên đảo vô ích , lúc này không khí có chút quái dị , ba Đại yêu vương đem liễu Hàn Yên vây vào giữa , một cái cầm trong tay hoàng kim Đại Kích muốn đâm liễu Hàn Yên ngực , một cái cầm trong tay huyết sắc trường tiên trói lại liễu Hàn Yên thân thể , còn có một cầm trong tay màu tím điện quang muốn đâm liễu Hàn Yên cổ họng , từng cái cũng là muốn liều mạng mà sát chiêu , chỉ là , giờ này khắc này , tại đây ba Đại yêu vương trên mặt của , nhưng lại đều mang một tia khó có thể tin , cùng với một tia nghi ngờ .
Giờ này khắc này , ba Đại yêu vương đều không rõ ràng xảy ra chuyện gì , chỉ là , giờ khắc này , bọn hắn đột nhiên cảm giác được , mình cả người lực lượng cũng đang từ từ chạy mất , mà theo của bọn hắn lực lượng cùng một chỗ biến mất , còn có bọn hắn vẫn lấy làm kiêu ngạo mạnh Đại Sinh Mệnh lực .
"Cái này , điều này sao có thể . Là ai giết ta...ta làm sao có thể sẽ chết . Đây hết thảy đều là giả dối , tuyệt đối đều là giả dối ." Hắc Sa Vương còn sống ý thức , chỉ có thể suy nghĩ đến nơi đây , hắn là người thứ nhất gặp công kích chi nhân , điểm cuối của sinh mệnh một khắc , hắn như cũ mang theo lòng tràn đầy nghi ngờ , hì hì một tiếng , cái này có Độ Kiếp kỳ bát trọng Vô Địch tu vi Siêu Cấp Cao Thủ , thân thể hẳn là trực tiếp từ trung gian một phân thành hai , mà ngay cả Nguyên Thần đều bị gạt bỏ .
"Ta...ta lực lượng đang tiêu tán , đây là muốn chết rồi sao . Trước khi , trước khi đến tột cùng là người nào ra tay , ta làm sao có thể ngay cả một tia sức phản kháng cũng không có?" Điện Man Chình Vương thứ hai gặp công kích , hắn giờ này khắc này đồng dạng là tràn đầy khó có thể tin , trước khi , hắn thậm chí cũng không rõ ràng lắm xảy ra chuyện gì , chỉ là cảm giác được trong lúc đó có một cổ sức lực Phong Tập ra, sau đó , hắn liền cảm giác được một cỗ lạnh buốt khí tức từ đỉnh đầu của hắn lướt xuống , trực tiếp đưa hắn từ trung gian tách ra .
"Thình thịch !!!" Vừa Hắc Sa Vương về sau , hắn thứ hai vỡ vụn ra , tương tự là chết không thể chết lại , có một người Độ Kiếp Kỳ bát trọng Siêu Cấp Cao Thủ cứ như vậy không minh bạch mà chết hết .
"Tiên Nguyên Lực , dĩ nhiên là tiên nguyên lực công kích , Thiên Tiên đảo thật sự có Ngụy Tiên kỳ cao thủ tọa trấn ." Coral Vương người cuối cùng bị công kích , nàng so với Hắc Sa Vương Hòa Điện Man Chình Vương thấy rõ ràng một ít , cảm ứng cũng rõ ràng một ít , điểm cuối của sinh mệnh một khắc , nàng rốt cuộc nghĩ tới trước khi công hướng lực lượng của mình là cái gì rồi. Tiên Nguyên Lực , phá vỡ toàn thân của mình , mang đi của nàng chỗ có sinh mạng lực , dĩ nhiên là Ngụy Tiên kỳ cao thủ tiên Nguyên Lực .
Giờ khắc này , Coral Vương không khỏi có chút hối hận , có lẽ , bọn hắn thật không nên chạy đến Thiên Tiên đảo tới tìm phiền toái , hiện tại tốt rồi , chọc tới người ta Ngụy Tiên kỳ cao thủ , ba người bọn hắn , đương nhiên đã không có sống sót khả năng . Bất quá nói đi thì nói lại , có thể chết ở Ngụy Tiên kỳ cao thủ trong tay , cái này đối với bọn hắn mà nói , chưa chắc cũng không phải liền một loại vinh hạnh .
"Tạo hóa trêu ngươi , uổng ta tu luyện Vạn Tái , cuối cùng vẫn đã bị chết ở tại lòng tham phía trên , nếu như không phải là muốn từ phía trên tiên đảo mò được chỗ tốt , hôm nay cũng sẽ không lại xui xẻo như vậy đi à nha !" Điểm cuối của sinh mệnh một khắc , Coral Vương hẳn là có loại đại triệt đại ngộ cảm giác . Đáng tiếc là, nàng minh bạch lại là hơi chậm một chút , phanh nhiên một tiếng vang nhỏ trong đó, thân hình của nàng , cũng là từ trung gian tách ra , một phân thành hai , chỉ có điều , ngay tại thân thể của nàng chia làm hai nửa về sau , nhưng lại lại trong nháy mắt muốn nổ tung lên , biến thành một mảnh huyết vụ , lần nữa trở về thiên nhiên .
Đến đây , Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng Vô Địch yêu thú , ở này loại nghi ngờ cùng với khiếp sợ cảm xúc làm trong một tên tiếp theo một tên rối rít rơi xuống , trừ cuối cùng Coral Vương Minh bạch mình là đã bị chết ở tại tiên Nguyên Lực phía dưới bên ngoài , khác hai vị cao thủ , đến chết lại đều không rõ ràng mình đến tột cùng là chết như thế nào , lại là bị gì Nhân Sát chết .
Liễu Hàn Yên lúc này cũng ngây ngẩn cả người , nàng cũng không biết đến tột cùng xảy ra chuyện gì , trước khi , nàng chỉ thấy được một người Nguyên Anh Kỳ lục trọng nhân loại tu sĩ đối với bên người Tam đại Yêu tộc cao thủ vung một kiếm , sau đó , cũng không lâu lắm , vây khốn mình Tam đại cường giả yêu tộc , chính là tiếp nhị liên tam phân liệt ra ra, sinh cơ nhanh chóng biến mất , ngay cả Nguyên Thần cũng không kịp bỏ trốn .
Mắt thấy ba Đại yêu vương một người tiếp một người chết , chỉ để lại ba cái Linh Binh lơ lửng tại đó , biến thành vật vô chủ chờ đợi hắn người lần nữa nhận chủ bên ngoài , lúc này vùng trời này , cảm giác đứng lên là như vậy yên lặng .
Theo bản năng vẫy tay một cái , một bả hoàng kim Đại Kích , một trương tóc xanh lưới điện , cùng với một cây huyết sắc cành san hô đều tới rồi trong tay của nàng , chỉ là , nàng làm những điều này đều là vô ý thức gây nên , các loại đem ba cái Linh Binh cũng nắm trong tay thời điểm , nàng lúc này mới hoàn toàn ý thức được , có vẻ như ngay tại vừa mới giờ khắc này , nàng được cứu , không chỉ như thế , Tam đại Yêu tộc vương giả một người tiếp một người rơi xuống , có vẻ như lúc này đây Thiên Tiên đảo nguy cơ , cũng theo đó đi qua .
"Ah ! Có ma, điều này sao có thể . Đến tột cùng chuyện gì xảy ra , bọn hắn , bọn hắn như thế nào trong lúc đó liền sẽ chết mất ." Đằng sau , một tiếng kêu sợ hãi bỗng nhiên truyền đến , nhưng lại mắt thấy toàn bộ hành trình Bạch Viên Vương , lúc này rốt cuộc khống chế không nổi cảm thấy rung động , lớn âm thanh kêu lên sợ hãi .
Không ai so với Bạch Viên Vương thấy càng rõ ràng hơn , trước khi , hắn trơ mắt nhìn cả nhân loại kia Nguyên Anh lục trọng tu sĩ đối với ba Đại yêu vương từng người chém ra một kiếm , mặc dù thứ hai thân pháp cùng kiếm pháp cũng rất nhanh , nhưng trong mắt hắn nhưng vẫn là vô cùng rõ ràng , chỉ là , để cho hắn tuyệt đối không thể tưởng được , cũng căn bản không nghĩ ra là, chính là chỗ này người Nguyên Anh Kỳ lục trọng tu sĩ huy kiếm về sau , ba Đại yêu vương liền trực tiếp treo rồi (xong) , kẻ đần đều hiểu , giết cái này ba Đại yêu vương đấy, liền là trước kia kia tên Nguyên Anh lục trọng nhân loại tu sĩ .
"Đi ah ! Ba Đại yêu vương chết rồi, ta muốn nhanh lên đưa tin tức trở về , sau đó lần nữa dẫn người tới đạp bằng nơi đây ." Bỗng nhiên từ khiếp sợ chính giữa phục hồi tinh thần lại , Bạch Viên Vương nhưng lại không bao giờ ... nữa ngừng suy nghĩ lưu ở đây, ba Đại yêu vương Độ Kiếp kỳ bát trọng thực lực , thậm chí ngay cả một kiếm cũng không tiếp nổi , trời biết nam tử trẻ tuổi kia một kiếm đến tột cùng bao lớn uy lực . Bất quá , mặc kệ bao lớn uy lực , hắn đều tuyệt đối không muốn nếm thử là được rồi .
"Đảo chủ , không đc để chạy cái này Bạch Viên Vương ." Vậy mà , ngay tại Bạch Viên Vương phải đi thời điểm , quát khẽ một tiếng nhưng lại thông suốt từ bên trên truyền đến , nghe thấy thanh âm này , Bạch Viên Vương đơn giản chính là vong hồn đại mạo , bởi vì hô lên một câu nói kia không phải là người bên ngoài , đang là trước kia chém giết ba Đại yêu vương cái kia người Nguyên Anh Kỳ lục trọng nhân loại tu sĩ .
"Lúc này không chạy chờ đến khi nào !" Bạch Viên Vương vẻ mặt chấn động , giờ khắc này hắn nữa cũng bất chấp gì khác , thân hình khẽ động tầm đó , hắn chính là trực tiếp thuấn di đã đi ra nơi đây , nơi thị phi không ở lâu , hắn có thể không muốn trở thành đệ tứ mất mạng không sai người.
"ừ ? Muốn chạy ." Liễu Hàn Yên cũng là trong lúc đó vẻ mặt chấn động , hồi phục thần trí , sau lưng quát khẽ một tiếng để cho nàng hoàn toàn trở nên thanh tỉnh lại , mà lúc này nàng mới nhìn đến Bạch Viên Vương muốn chạy trốn , thấy đối phương muốn chạy trốn , nàng không nói hai lời , trực tiếp chính là đuổi theo . Mặc dù trước khi nói liên tục đại chiến đã Kinh Nhượng nàng linh lực trống không , nhưng đối phó với một người Độ Kiếp Kỳ lục trọng Bạch Viên Vương , có vẻ như vẫn không tính là rất khó khăn .
Liễu Hàn Yên cũng không biết đến tột cùng xảy ra chuyện gì , trước khi nam tử trẻ tuổi kia một kiếm hắn cũng nhìn thấy , chỉ có điều nàng cũng không hiểu , đối phương đến tột cùng là làm cái gì , lại thật đem Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng Yêu Vương chém giết , đây quả thực là chuyện bất khả tư nghị .
Bất quá , giờ này khắc này , nàng lại là không có thời gian đi muốn những thứ này , trải qua nam tử trẻ tuổi kia nhắc nhở , hắn đã đi tới Bạch Viên Vương phụ cận , chặn thứ hai muốn phải ly khai đường.
"Nho nhỏ Bạch Viên , lại cũng dám uy hiếp bổn đảo chủ , chết đi cho ta ." Liễu Hàn Yên còn nhớ rõ vừa mới thiếu chút nữa liền chết tại đây đầu Bạch Viên trong tay , cho nên lúc này cũng là có chút điểm mà oán khí , đang khi nói chuyện , nàng chính là một kiếm chém ra , chạy thẳng tới Bạch Viên Vương đầu lâu . Một cảnh giới chênh lệch , tăng thêm một bả Linh Binh chênh lệch , của nàng một kiếm này , Bạch Viên Vương lại có thể thế nào tránh né .
"Nguyên Thần xuất khiếu ." Vậy mà , ngay tại liễu Hàn Yên một kiếm này muốn chém ở Bạch Viên Vương trên người thời điểm , thứ hai nhưng lại trong lúc đó sắc mặt hung ác , đang khi nói chuyện , hắn trong lúc đó thân hình run lên , một cái xinh xắn vật thể từ thân thể của hắn chính giữa lóe lên một cái rồi biến mất , mà nhục thể của hắn , cũng là ở liễu Hàn Yên một kiếm bên dưới một phân thành hai , từ góc độ nào đó mà nói , vị này Độ Kiếp kỳ thất trọng Bạch Viên Vương đại nhân , lúc này cũng không tính là rơi xuống tại chỗ .
"Thiên Tiên đảo đảo chủ , chúng ta sau này còn gặp lại , ta Bạch Viên Vương nhất định sẽ còn trở lại ." Bạch Viên Vương trực tiếp Nguyên Thần xuất khiếu , bỏ thân thể , bởi vì hắn biết rõ , ở liễu Hàn Yên trước mặt của , muốn toàn thân mà lui cơ hồ liền là không thể nào , chỉ có bỏ qua thân thể , một mình bỏ chạy Nguyên Thần mới là duy nhất đường sống , mà chỉ cần hắn thoáng có chút chần chờ , chỉ sợ ngay cả chạy trốn chui cơ hội cũng không có .
"Hừ, Nguyên Anh rời thân thể , Nguyên Thần xuất khiếu , ngược lại là ngoan độc , bất quá , ngươi cho rằng như vậy có thể chạy trốn được sao? Hôm nay , các ngươi những súc sinh này cũng phải chết ở chỗ này , Phù Phong kiếm pháp , kiếm phệ Chư Thiên ." Vậy mà , ngay tại Bạch Viên Vương lá chắn ra Nguyên Anh Nguyên Thần , muốn bỏ trốn mất dạng thời điểm , liễu Hàn Yên nhưng lại bỗng nhiên sắc mặt hung ác , nàng hôm nay có thể nói là bị khi phụ sỉ nhục mà quá sức , cho nên phải lấy lại danh dự.
Vô số điểm lục mang từ Phất Liễu trên thân kiếm rạo rực ra , liễu Hàn Yên một thân thương thế bị nàng tạm thời áp chế , mà thân hình của nàng , dĩ nhiên theo đầy trời kiếm quang biến mất không thấy gì nữa , đợi nàng xuất hiện lần nữa thời điểm , kèm theo , nhưng lại một tiếng kêu thảm thiết thê lương . Nhưng lại Bạch Viên Vương bỏ chạy Nguyên Thần , không biết bị nàng dùng thủ đoạn gì từ không gian chính giữa bắt đi ra , hơn nữa một kiếm chém thành mảnh vụn .
Liễu Hàn Yên hiển nhiên là hoàn toàn nổi giận , làm một kiếm chém giết Bạch Viên Vương Nguyên Thần về sau , nàng chút nào không hề dừng lại , trực tiếp đối với phía dưới lao đi , bởi vì nàng còn nhớ rõ , trước khi đi tới Thiên Tiên đảo tổng cộng có năm yêu tộc cao thủ , mà hiện tại nàng đã chém giết bốn người , còn có một người Độ Kiếp Kỳ tứ trọng giáp vàng Vương , nàng muốn cùng nhau đem giải quyết .
"Ahhh, thật ác độc nữ nhân nhé! Thậm chí ngay cả bỏ chạy Nguyên Anh Nguyên Thần cũng có thể lấy ra ra, lợi hại , thật là lợi hại ." Hàn Phi Vũ đứng bình tĩnh ở một bên không hề động , lúc trước hắn tìm đúng cơ lại đột nhiên hiện thân , trực tiếp chém giết ba người Độ Kiếp Kỳ bát trọng cao thủ vô địch , lại nói tiếp , đây quả thực là một cái kinh thiên động địa chiến tích , bất quá , ngay lúc đó ba Đại yêu vương cũng không thể động đậy , hắn lấy được thành tích như vậy , cũng cũng căn bản không coi là cái gì .
Đương nhiên , chủ yếu nhất nhưng vẫn là hắn tiên Nguyên Lực , lại nói tiếp , nếu như hắn thật chính là một cái bình thường Nguyên Anh kỳ lục trọng tu sĩ mà nói..., như vậy đừng nói chém giết ba Đại yêu vương , coi như là ở người ta trên người đồng dạng đầu lỗ hổng , cũng căn bản nghĩ cũng đừng nghĩ , chỉ là không khéo chính là , hắn cái này dị loại lại có thể sử dụng tiên nhân thủ đoạn , tình huống như vậy , ba Đại yêu vương bị chết cũng không tính là rất oan .
"Ah !!!" Hét thảm một tiếng từ đằng xa truyền đến , Hàn Phi Vũ lại là thấy , một ánh kiếm chợt lóe lên , nghe , hẳn là liễu Hàn Yên đuổi kịp kia giáp vàng Vương , đem thứ hai cũng một kiếm giải quyết .
"Hô , làm xong sao? Thấy vậy một lần , ta hẳn là ở trong bất tri bất giác ngăn cơn sóng dữ nữa à ! Cũng không biết , kia liễu Hàn Yên phải làm sao cảm tạ ơn cứu mệnh của ta đâu này?" Hàn Phi Vũ thu hồi ánh mắt , không khỏi âm thầm thở dài một hơi , mà đúng lúc này , hắn nhưng lại đột nhiên vẻ mặt chấn động , bởi vì ở trước mắt của hắn , liễu Hàn Yên tay thuận chấp Phất Liễu kiếm , chẳng biết lúc nào về tới trước mặt của hắn .
Chương 498: Thi cứu
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-13 18:19:36 Số lượng từ:4133
Khoảng cách gần Địa Chính thức quan sát liễu Hàn Yên , Hàn Phi Vũ đột nhiên phát hiện , nữ nhân này chẳng những dáng dấp cực đẹp , hơn nữa khí chất càng là siêu phàm thoát tục , hắn đã gặp nữ tử trong đó, cũng liền Thẩm Nhược Hàn thánh khiết có thể tới đánh đồng , mà giờ này khắc này , liễu Hàn Yên khóe miệng một vệt máu , nhưng lại để cho thánh khiết nàng , trong lúc vô hình nhiều hơn một xóa sạch làm người thương yêu tiếc nhu nhược .
Hàn Phi Vũ đã gặp mỹ nữ không ít , giống như Thẩm Nhược Hàn , nhan chỉ mộng , cũng tuyệt đối tính được là trong một vạn không có một Tiên Tử , bất quá dù vậy , trước mắt liễu Hàn Yên hãy để cho hắn có loại cảm giác kinh diễm .
Vậy mà , Hàn Phi Vũ nhưng lại sâu đậm minh bạch , người con gái trước mắt này có thể không hề giống là nhìn bề ngoài đơn giản như vậy, vừa nghĩ tới trước khi nàng lấy một địch ba , cùng Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ đại chiến một màn , hắn liền không khỏi phát ra từ nội tâm bội phục .
Giờ này khắc này , liễu Hàn Yên cũng đang quan sát Hàn Phi Vũ , chính là trước mắt cái này trong lúc đó tranh giành xuất ra đích nam tử trẻ tuổi , đưa nàng từ tình huống tuyệt vọng chính giữa hiểu rõ cứu ra , trước khi bởi vì khẩn trương thái quá , nàng cũng không có quá mức thấy rõ xảy ra chuyện gì , bất quá nàng nhưng lại thấy , chính là người nam tử trẻ tuổi này , trong lúc đó đối với vây công của nàng ba Đại yêu vương vung một kiếm , sau đó ba người Độ Kiếp Kỳ bát trọng cao thủ vô địch cứ như vậy trực tiếp chết , bị chết hết sức dứt khoát .
Liễu Hàn Yên cũng không nhận ra Hàn Phi Vũ , nàng là cao cao tại thượng Thiên Tiên đảo đảo chủ , mà Hàn Phi Vũ bất quá chỉ là một người bình thường đích thiên tiên đảo đệ tử , trước khi nàng ở mang đi nhan chỉ mộng thời điểm , Hàn Phi Vũ mặc dù liền ở một bên , nhưng nàng lại là cây bản không có để trong lòng , dù sao , một cái cao cao tại thượng thần long , há lại sẽ nhàn rỗi không chuyện gì đi chú ý một cái tại địa trong khe chạy tới chạy lui con kiến đâu này?
Trước mắt đích nam tử trẻ tuổi , để cho liễu Hàn Yên cảm giác được hết sức quỷ dị , đối phương mặc dù coi như chỉ có Nguyên Anh kỳ lục trọng tu vị , nhưng này loại trên trời dưới đất Duy Ngô Độc Tôn khí thế của , nhưng lại ngay cả bọn ta cảm giác được âm thầm kinh hãi , hơn nữa , trước khi đối phương tốc độ xuất thủ , nàng cũng là trong lúc lơ đãng quét đến một mắt , hiển nhiên , tốc độ của đối phương cũng không phải là là Nguyên Anh kỳ tu sĩ có khả năng thi triển tốc độ , tối thiểu nhất cũng phải là Phân Thần kỳ trở lên tu sĩ mới có thể làm được .
Đương nhiên , để cho nhất nàng kinh dị , vẫn là đối phương là như thế nào chém giết ba Đại yêu vương . Mặc dù trước khi nói ba Đại yêu vương cùng nàng quấn quýt lấy nhau , không có chút nào sức đối kháng , Nhưng dù nói thế nào người Gia Đô là Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ , cao thủ như vậy , đừng nói là Nguyên Anh kỳ , coi như là Phân Thần kỳ , cho dù là Độ Kiếp kỳ một lượng nặng tu sĩ , cũng không thể có thể một kiếm chém giết , nàng thật sự không nghĩ ra , đối phương lại là như thế nào làm được .
"Ha ha , ta nói đảo chủ đại nhân , ngài muốn hay không tốt như vậy kỳ địa nhìn ta chằm chằm nhìn . Lại nhìn , đều phải nhìn ta phải ngượng ngùng ." Hai người lẫn nhau đánh giá chốc lát , nhưng lại Hàn Phi Vũ đầu mở miệng trước . Nói lời trong lòng , Hàn Phi Vũ thật không thích bị người ta như là nhìn động vật vậy nhìn chằm chằm , bất quá nhìn tình thế , nếu như hắn không mở miệng , chỉ sợ đối phương không biết muốn nhìn tới khi nào!
"Ngươi... Phốc !!"
Hàn Phi Vũ trong lúc đó mở miệng , nhưng lại để cho liễu Hàn Yên hơi sững sờ , mà đang ở nàng muốn mở miệng nói chuyện thời điểm , trước khi áp lực đã lâu thương thế , nhưng lại rốt cuộc tại thời khắc này bùng nổ , một câu không đợi nói ra , nàng chính là một ngụm máu tươi phun ra , khí tức cả người thoáng cái trở nên uể oải không chịu nổi mà bắt đầu..., sau đó , nàng cả người đều là thân thể nhoáng một cái , bay thẳng đến phía dưới trụy lạc đi .
Liễu Hàn Yên lần này là thật bị thương rất nặng , trước nàng lấy một địch ba , ngạnh hám Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng Siêu Cấp Cao Thủ , càng là thiêu đốt sinh mạng cùng Nguyên Thần Chi Lực , lúc này bởi vì thương thế , cùng với thiêu đốt sinh mạng Nguyên Thần Chi Lực di chứng , đơn giản để cho nàng tới rồi dầu hết đèn tắt ranh giới , phải biết, nàng chỉ bất quá chỉ là Độ Kiếp kỳ thất trọng thực lực , cùng ba Đại yêu vương suốt kém một tầng thứ .
Hơn nữa , trước khi bởi vì lo lắng chạy Bạch Viên Vương cùng với giáp vàng Vương , sẽ đối với Thiên Tiên đảo tạo thành bất lợi ảnh hưởng , nàng càng là gắng gượng lấy thương thế đem cái này hai Đại yêu vương chém giết , bất kể nói thế nào , Bạch Viên Vương đều là Độ Kiếp kỳ lục trọng nhân vật cường hãn , nàng ở chém giết đối phương thời điểm , cơ hồ cũng là dựa vào thiêu đốt sinh mạng Nguyên Thần Chi Lực mới khó khăn lắm làm được , cái này không thể nghi ngờ khiến cho nàng tổn thương càng thêm tổn thương , các loại nhân tố sẽ chập vào nhau , rốt cục làm nàng nữa cũng khó có thể kiên trì .
"Ách , cái này..." Hàn Phi Vũ trong lúc đó thân hình trì trệ , liễu Hàn Yên thậm chí ngay cả một câu cũng còn chưa kịp nói , liền bay thẳng đến phía dưới rơi xuống , này quả là làm cho hắn lại càng hoảng sợ , bất quá hiển nhiên , hắn tự nhiên không thể để cho đối phương thật té xuống . Thân hình lóe lên tầm đó , hắn nhưng lại dĩ nhiên tới rồi liễu Hàn Yên phụ cận , khẽ vươn tay , liền đem thứ hai thân thể ôm vào lòng , một cái lắc mình biến mất ngay tại chỗ .
Đợi đến xuất hiện lần nữa thời điểm , Hàn Phi Vũ thân hình , đã Kinh Đáo trên mặt đất , ở một mảnh không người hòn đảo rơi xuống , nơi này trước khi đã trải qua một phen đại chiến , đã sớm biến thành khu không người , chờ hắn ôm liễu Hàn Yên hạ xuống tới về sau , lại cũng sẽ không có bất luận kẻ nào quấy rầy .
"Này, đảo của ta chủ đại nhân , ngươi chính là mau mau tỉnh ngộ đi ! Ngươi cũng không thể đúng lúc này ngã xuống , nếu là lại đến mấy cái yêu tộc cao thủ , chỉ sợ không ai có thể chống đỡ được ." Hạ xuống mặt đất về sau , Hàn Phi Vũ không khỏi thò tay vỗ vỗ liễu Hàn Yên khuôn mặt , muốn đem đối phương đánh thức , hắn lúc này có thể là không có đem đối phương trở thành là cái gì đảo chủ , trong mắt hắn , lúc này liễu Hàn Yên , chính là một cái nhu nhược không tranh nữ nhân , cùng kia cao cao tại thượng đảo chủ dính không vào đề .
Nếu để cho Thiên Tiên đảo các đệ tử biết , trong lòng bọn họ tôn sùng là tiên nhân đảo chủ , dĩ nhiên cũng làm như vậy bị một người nam nhân ôm vào trong ngực , còn không chút kiêng kỵ đập mặt của nàng , không biết người khác có thể hay không bị tức giận đám người xé nát .
"Hô , nữ nhân này thật đúng là tổn thương là không nhẹ ah ! Thậm chí ngay cả sinh mệnh khí tức cũng đang yếu bớt , tiếp tục như thế mà nói..., chỉ sợ thậm chí sẽ có nguy hiểm tánh mạng ." Không có thể đem đối phương đánh thức , Hàn Phi Vũ không khỏi thò ra thần thức , cẩn thận dò xét nổi lên thân thể của đối phương tình huống ra, mà tìm tòi tra dưới, hắn nhưng lại không khỏi chấn động , bởi vì hắn phát hiện , lúc này liễu Hàn Yên , trạng thái cơ hồ chính là xấu rối tinh rối mù , hắn thậm chí có thể tưởng tượng đến , nếu như đây là thay đổi người khác , nặng như thế bên trên thương thế , chỉ sợ sớm đã đã đi đời nhà ma đi à nha !
"Không được , phải nghĩ biện pháp cứu sống nàng , không thể trì hoãn nữa rồi, đúng rồi , sinh mệnh chi tuyền , dùng sinh mệnh chi tuyền ." Mắt thấy liễu Hàn Yên tánh mạng ngàn cân treo sợi tóc , Hàn Phi Vũ không khỏi quýnh lên , liễu Hàn Yên chính là Thiên Tiên đảo trụ cột , càng là nhan chỉ Mộng Như nay đích sư tôn , hắn tự nhiên không thể trơ mắt nhìn đối phương cứ như vậy ngủm (dập máy) .
Suy nghĩ tầm đó , hắn chính là trực tiếp tâm niệm vừa động , đem liễu Hàn Yên thu vào Linh Binh không gian trong đó, còn hắn thì thân hình lóe lên , hướng về phương xa một chỗ đảo nhỏ lao đi . Nơi đây hiển nhiên không phải nơi ở lâu , vì liễu Hàn Yên trị thương cũng không có thể ở chỗ này tiến hành , mà lúc này Thiên Tiên đảo hộ sơn đại trận vẫn còn, hắn lại không thể trực tiếp tiến vào Thiên Tiên đảo phạm vi , cho nên chỉ có thể là trước nghĩ biện pháp cứu người .
Dù nói thế nào đều là có thể so với Phân Thần kỳ sáu thất trọng cao thủ , Hàn Phi Vũ mấy cái thuấn di , chính là đã đi tới Ly Thiên tiên đảo không gần một chỗ trên đảo nhỏ , quan sát bốn phía một phen , phát hiện không ai chú ý tới mình về sau , hắn lúc này mới tâm tư khẽ động , về tới Linh Binh trong không gian .
"Hô , liễu Hàn Yên kia liễu Hàn Yên , uổng ngươi chính là một cao thủ , không thể tưởng được một ngày kia , lại vẫn phải dựa vào ta tới thi cứu , bất quá xem ở ngươi là Thiên Tiên đảo đảo chủ , lại là chỉ mộng đích sư tôn phân nhi lên, ta nhưng lại không thể không cứu ngươi , sinh mệnh chi tuyền ." Về tới Linh Binh không gian , Hàn Phi Vũ đánh giá một phen , cuối cùng không khỏi thở dài một tiếng , vừa đỡ tới tay , bị hắn cất giấu sinh mệnh chi tuyền liền bị hắn đem ra , phất tay , bắt đầu từ trong bình ngọc lấy ra hơn mười giọt sinh mạng nước suối.
"Dòng suối sinh mệnh này chính là Thiên Tiên đảo đồ vật , hiện tại dùng ở trên thân thể ngươi , cũng không coi là lãng phí , chỉ hy vọng thứ này có thể cứu ngươi sống lại đi!" Lấy ra sinh mệnh chi tuyền , Hàn Phi Vũ cũng không chậm trễ , trực tiếp liền đem suối nước đánh vào tới rồi liễu Hàn Yên trong thân thể , thứ tốt nhưng lại cũng muốn dùng vào thời điểm mấu chốt , bây giờ vì cứu người , hắn lại cũng không có tinh lực đi đau lòng lãng phí .
Từng giọt sinh mệnh chi tuyền bắt đầu bị liễu Hàn Yên sở hấp thu , tốc độ hấp thu nhưng lại không vui, bất quá cũng may theo sinh mệnh chi tuyền bị nàng hấp thu thời điểm , thương thế của nàng rốt cuộc không lại nói tiếp mở rộng , mà là chậm rãi gần như vững vàng , sinh mệnh khí tức cũng là có chỗ khôi phục , tình hình như thế , này mới khiến Hàn Phi Vũ thoáng yên tâm .
"Hô , hoàn hảo cũng may, dòng suối sinh mệnh này coi như hữu dụng , bất quá , người Gia Đô nói chỉ cần một giọt sinh mệnh chi tuyền liền có thể khiến người ta khỏi hẳn thương thế , như thế có chút nói quá sự thật đi à nha !" Nhìn liễu Hàn Yên đang phục dụng sinh mệnh chi tuyền về sau mà chậm rãi ổn định lại , Hàn Phi Vũ Tâm hạ an định rất nhiều , chỉ là , lúc này hắn mới ý thức tới , cái này hiệu quả vốn hẳn nên phi thường tốt sinh mệnh chi tuyền , ở liễu Hàn Yên trên người của thật không ngờ thấp hiệu quả , này quả là làm cho hắn có chút không rõ ràng cho lắm .
Đều nói sinh mệnh chi tuyền chính là khôi phục thương thế tốt nhất linh dược , liễu Hàn Yên thoáng cái dùng nhiều như vậy , theo đạo lý mà nói có lẽ thoáng cái liền khôi phục mới là , nhưng lại không nên giống như hiện tại như vậy như trước hết sức suy yếu .
Vậy mà , Hàn Phi Vũ nhưng lại không biết , sinh mệnh chi tuyền không phải là không tốt dùng , mà là đang liễu Hàn Yên trên người của đã Kinh Hữu chút khó dùng , nguyên nhân cũng rất đơn giản , cái kia chính là , liễu Hàn Yên trước khi dùng qua quá nhiều sinh mệnh chi tuyền , khiến thân thể của nàng chính giữa đã sớm đối với sinh mệnh chi tuyền sinh ra chống cự , lại nói tiếp , sinh mệnh chi tuyền thứ này , lúc trước chính là nàng dùng để tắm .
Có thể tưởng tượng , một cái mỗi ngày dùng sinh mệnh chi tuyền tắm người , tốc độ tu luyện sẽ là như thế nào một phen cảnh tượng , mà thời gian dài dùng dùng sinh mệnh chi tuyền , cái này suối nước đối với nàng hiệu quả , đã sớm xuống tới thấp nhất . Hoàn hảo bất kể nói thế nào , sinh mệnh chi tuyền Sinh Mệnh Chi Khí đối với thương thế nghiêm trọng đều hữu hiệu quả , coi hắn lúc này tình hình , sinh mệnh chi tuyền còn là bao nhiêu có thể giúp đỡ một ít vội vàng đấy, chỉ có điều nảy sinh hiệu quả tốc độ muốn chậm đi một tí thôi .
"Được rồi, giết Nhân Sát cái chết , đưa Phật phải đưa đến Tây Thiên , ta lần này liền ăn chút gì thua thiệt , làm chút linh thảo cho ngươi ăn xong , những linh thảo này nhưng cũng là ta thật vất vả có được , các loại sau khi ngươi tỉnh lại có thể nhất định phải thường cho ta ." Mắt thấy sinh mệnh chi tuyền hiệu quả giống như, Hàn Phi Vũ không khỏi bất đắc dĩ cười cười , mà nói giỡn ở giữa , hắn chính là bắt đầu ở mình linh thực sưu tầm chính giữa chọn lựa chữa thương loại linh thảo.
Rất nhanh , hắn liền chọn ra một đống linh thảo , đơn giản luyện chế một phen về sau , tiểu tâm dực dực đút cho liễu Hàn Yên , trong lúc , hắn càng là cắn răng một cái lấy ra một người Phân Thần Kỳ Đại viên mãn yêu thú Nguyên Anh , đánh nát năng lượng cho nàng thôn phệ , kể từ đó , liễu Hàn Yên trạng thái cái này mới hoàn toàn bắt đầu chuyển được, sinh mệnh khí tức càng ngày càng tràn đầy , tin tưởng không bao lâu có thể hồi tỉnh lại .
Thứ 400 Tsukumo chương khiếp sợ liễu Hàn Yên
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-13 18:19:36 Số lượng từ:4262
Thiên Tiên đảo nghị sự đại điện , lúc này , hai người trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp nữ tử đang Cao Cao ngồi ở thượng thủ bàn về sau , sắc mặt nhưng lại hơi có chút khó coi , mà ở hai cô gái này tả hữu , thì là đứng nguyên một đám nam nữ , những thứ này nam nữ tổng số không sai biệt lắm có mười mấy hai mươi cái , mà mười mấy hai mươi người , lại thuần một sắc đều là Độ Kiếp kỳ phía trên tu vị , đều không ngoại lệ . Những thứ này , chính là Thiên Tiên đảo cao thủ chân chính , chân chính trong lưu Để Trụ .
Phía dưới cùng đứng bốn người , xa xa cùng thượng thủ hai nữ tử nhìn nhau , chỉ có điều , bốn người này căn bản không dám quá mức ngẩng đầu , đối với phía trên hai nữ nhân câu hỏi cũng là có chút câu nệ .
"Còn không có tìm được Hàn Yên sao? Bốn người các ngươi tại sao vậy , thua thiệt các ngươi vẫn là Thiên Tiên đảo Độ Kiếp kỳ Vực Chủ , thậm chí ngay cả một người lớn sống sờ sờ cũng xem không ở , tìm , cảm (giác) nhanh đi cho ta đón lấy tìm ." Thượng thủ hai nữ tử một trong , trong lúc đó đối với phía dưới phát khởi tính khí . Với tư cách Thiên Tiên đảo tổ sư y hệt như, chân chặt chẽ không biết mình đã Kinh Hữu bao lâu không có từ Thiên Ngoại thiên đi ra , chỉ là , hôm nay , nàng yêu thích nhất phía sau lưng bóp nát đưa tin ngọc giản , nàng lúc này mới vội vội vàng vàng chạy tới , nhưng đáng tiếc chính là , khi nàng từ Thiên Ngoại thiên sau khi đi ra , ngoại giới chiến đấu đã sớm kết thúc , mà nàng muốn muốn tìm liễu Hàn Yên , lúc này cũng đã Kinh Bất thấy tung tích .
"Sư muội bình tĩnh chớ nóng , mặc dù bây giờ còn chưa có tìm được Hàn Yên chỗ , bất quá khí tức của nàng vẫn còn, liền chứng minh nàng còn sống , từ bọn họ giảng thuật đến xem , trước khi dĩ nhiên là tới Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng Yêu tộc Yêu Vương , còn có một người Độ Kiếp Kỳ lục trọng cùng với Độ Kiếp kỳ tứ trọng giáp vàng Vương , Hàn Yên có thể ở những cái thứ này thuộc hạ sống được mệnh ra, đã là hết sức không dễ ."
Một cái khác nữ Tử Dã là mở miệng nói , nàng cùng cái thứ nhất mở miệng nói chuyện nữ tử chính là sư tỷ muội , tương tự là Độ Kiếp kỳ bát trọng Vô Địch tu vị , Thiên Tiên đảo tổ sư cấp nhân vật , lương vui mừng .
"Ai , hai vị tổ sư , các ngươi cũng không cần sầu lo như vậy , Hàn Yên tuy chỉ có Độ Kiếp kỳ thất trọng tu vị , nhưng thực lực của nàng cực mạnh , coi như là Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ cũng mơ tưởng áp chế hoàn toàn nàng , cho nên ta kết luận nàng lúc này tất nhiên còn sống , chỉ là rất có thể là bị sự tình gì trì hoãn , lúc này mới không có thể trước tiên gấp trở về thôi ."
Ở hai nữ tử phía dưới , lại là một thoạt nhìn tuổi khá lớn một chút nữ nhân đột nhiên mở miệng nói . Cô gái này không phải người bên ngoài , chính là lần trước Thiên Tiên đảo đảo chủ , liễu Hàn Yên đích sư tôn , Độ Kiếp kỳ thất trọng cao thủ , Liễu Nghiên !
Trước khi liễu Hàn Yên bóp nát ngọc giản , nàng là người đầu tiên từ Thiên Ngoại thiên lao tới đấy, bất quá đáng tiếc là, mặc dù là người thứ nhất , lại vẫn không thể nào theo kịp , đợi nàng tới đi ra bên ngoài thời điểm , trừ có thể cảm nhận được một ít chiến đấu dư âm (ảnh hưởng còn lại) bên ngoài , lại là không nhìn thấy bất cứ thứ gì .
"Chỉ hy vọng như thế đi! Hừ, Yêu tộc lúc này đây lại phái ra nhiều như vậy Cao Thủ Lai tìm ta Thiên Tiên đảo phiền toái , ta đã nghĩ biện pháp liên lạc ta ngày tiên đảo tại ngoại du đãng tổ sư tiền bối , một khi ta ngày tiên đảo Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn tổ sư trở về , như vậy bất kể là cái gì Yêu tộc chạy tới quấy rối , cho dù là Độ Kiếp kỳ bát trọng tu sĩ , cũng tuyệt đối muốn để cho bọn họ có đến mà không có về ."
Gọi là chân chặt chẽ lão tổ khí rên một tiếng , tính khí lại cũng không biết phải hướng ai tới phát , cuối cùng chỉ có thể là một tiếng hừ nhẹ , mặt mũi tức giận nói . Cùng Yêu tộc liên hệ lâu như vậy , nói lời trong lòng , nàng cũng là lần đầu tiên thấy Yêu tộc lại sẽ phái ra nhiều cao thủ như vậy chạy đến Thiên Tiên đảo. Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng Yêu Vương , trong lòng bàn tay lời nói , cho dù là bọn ta cảm giác được run sợ , bởi vì lúc này giờ phút này , Thiên Tiên đảo trong đó, cũng không quá đáng cũng chỉ có nàng và lương vui mừng hai người Độ Kiếp Kỳ bát trọng lão tổ tọa trấn thôi .
Lần ngày sự kiện hiển nhiên không là chuyện nhỏ , Thiên Tiên đảo Thiên Ngoại thiên chính giữa cao thủ cơ hồ đi ra hơn phân nửa , những người này vốn là ra để chiến đấu đấy, nhưng bây giờ chỉ có thể phân tán ra đến tìm kiếm liễu Hàn Yên tung tích .
Vậy mà , liễu Hàn Yên giống như là từ Tu Chân Giới biến mất đồng dạng , mặc kệ bằng những người này như Hà Tầm tìm , nhưng là tìm không thấy chỗ ở của nàng , mà một tìm , lại chính là năm ngày , năm ngày trong đó, Thiên Ngoại thiên chính giữa cao thủ lại có mấy cái đã xong tu luyện đi ra , gia nhập vào tìm kiếm liễu Hàn Yên đội ngũ trong đó, đến cuối cùng , hai đại Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ cũng tự thân xuất mã tiến hành rồi tìm kiếm , nhưng đáng tiếc cuối cùng vẫn không có kết quả .
Hồng Lăng kiếm Linh Binh không gian trong đó, Hàn Phi Vũ lại đem một cây khôi phục thương thế linh thảo luyện hóa thành nhất nhất năng lượng tinh thuần , đánh vào tới rồi liễu Hàn Yên trong thân thể , sau đó càng là thâu tống linh lực giúp nàng hấp thu linh thảo này dược lực , năm ngày này đến nay , hắn vẫn luôn đang làm lấy mọi việc như thế chuyện tình , mà hắn trữ bị linh thảo , không biết đã dùng hết bao nhiêu .
"Hô , nữ nhân này cũng thật là quá liều mạng , như thế thương thế nghiêm trọng , quả nhiên là khoảng cách tử vong chỉ thiếu chút nữa , may mà ta kịp thời xuất thủ , nếu là chậm thêm bên trên một ít , e là cho dù là Ngụy Tiên kỳ Cao Thủ Lai rồi, cũng chỉ có thể là thúc thủ vô sách đi!" Đem đồng nhất Chu Linh thảo cấp liễu Hàn Yên sau khi ăn vào , Hàn Phi Vũ phun ra một hơi thật dài , đợi cảm giác được thứ hai đã Kinh Hoàn toàn bộ ổn định lại về sau , hắn cái này mới tới kịp chậm một hơi , cảm khái một phen .
Giờ này khắc này , trải qua năm ngày thời gian cứu trị , hôm nay liễu Hàn Yên đã không có gì đáng ngại rồi, hao tổn sinh mệnh lực , bao nhiêu bị sinh mệnh chi tuyền bổ sung trở về , thiêu đốt Nguyên Thần Chi Lực , chậm rãi cũng có thể khôi phục lại , chỉ cần cho nàng nhiều một ít thời gian tiến hành điều dưỡng , nhiều như vậy nói thì ra là mấy năm công phu , nàng có thể khôi phục như lúc ban đầu , thậm chí hoàn toàn có khả năng luôn cố gắng cho giỏi hơn , nghĩ đến Độ Kiếp kỳ bát trọng bước vào .
Mọi thứ phá rồi lại lập , liễu Hàn Yên lúc này đây tại trên con đường tử vong bồi hồi một hồi , không biết có bao nhiêu hiểu ra , trước khi như vậy đại chiến , nàng có khả năng tổng kết ra đồ vật rất nhiều , chỉ cần nàng nghiêm túc hồi tưởng , cẩn thận tổng kết , tất nhiên có thể từ ở bên trong lấy được đột phá .
"Cũng không biết bên ngoài hiện tại ra thế nào rồi , có lẽ Thiên Tiên đảo mọi người tìm không thấy bọn họ đảo chủ , chỉ sợ sớm đã bắt đầu nổi điên đi! Bất quá để cho bọn họ gấp gáp gấp gáp cũng tốt , bọn họ đảo chủ vì bọn hắn liều sống liều chết , suýt nữa thật không sống được , bọn hắn gấp gáp một hồi Tử Dã là nên phải đấy , cũng không biết chỉ mộng hiện tại ra thế nào rồi , có hay không bởi vì liễu Hàn Yên mất tích mà thương tâm ."
Nhàn rỗi Hàn Phi Vũ nhưng lại không khỏi suy nghĩ miên man , chỉ là , ngay tại hắn khoanh chân ngồi ở chỗ kia , chống càm nghĩ ngợi lung tung sắp, hắn lại là không có phát hiện , trước mặt bình nằm ở nơi đó liễu Hàn Yên , chẳng biết lúc nào , đã mở ra một đôi mắt đẹp .
Liễu Hàn Yên có chút kinh nghi bất định quét mắt một cái bốn phía , cuối cùng đem ánh mắt đã rơi vào Hàn Phi Vũ trên người của . Từ lúc Hàn Phi Vũ dùng số lớn sinh mệnh chi tuyền giúp nàng điều lý thời điểm , nàng kỳ thật cũng đã khôi phục ý thức , mà thời gian kế tiếp , Hàn Phi Vũ giúp nàng luyện Hóa Linh Thảo dược lực , từng điểm từng điểm giúp nàng khôi phục thương thế , nàng cơ hồ đều là trơ mắt nhìn Hàn Phi Vũ hoàn thành , năm ngày này , nàng trừ không thể mở mắt bên ngoài , còn lại hết thảy tư duy , cũng đã là vận chuyển bình thường lên.
Không thể không nói , Hàn Phi Vũ vì chữa khỏi nàng , thật đúng là không tiếc huyết bổn , trước những linh thảo này , mỗi một chu cũng có thể nói là khó được bảo bối , Nhưng có thể đối với nàng mà nói không coi là cái gì , nhưng đối với một cái chỉ có Nguyên anh kỳ tu sĩ mà nói , tùy tiện xuất ra một cây ra, đều đủ để khiến cho điên cuồng , chỉ có như vậy một đống lớn thứ tốt , Hàn Phi Vũ sửng sốt ngay cả chân mày cũng không hề nhíu một lần , liền cũng cho nàng phục dụng rồi .
Nói lời trong lòng , đối với ở trước mắt Hàn Phi Vũ , liễu Hàn Yên quả nhiên là trong lòng còn có cảm kích , nàng rất rõ ràng , lần này nếu không phải Hàn Phi Vũ , nàng như vậy cũng sớm đã hương tiêu ngọc vẫn , mà nếu không phải Hàn Phi Vũ không giữ lại chút nào mà trị liệu , nàng hiện tại cho dù bất tử , cảnh giới sợ cũng muốn rơi xuống một hai cái cấp độ .
"Oa , đảo chủ đại nhân , ngươi có thể rốt cuộc tỉnh , bất quá làm sao ngươi tỉnh cũng không cùng ta chào hỏi , trừng lớn như vậy ánh mắt của nhìn ta chằm chằm , Nhưng là làm ta sợ hết hồn ." Ngay tại Hàn Phi Vũ suy nghĩ thời điểm , hắn nhưng lại đột nhiên tựa như có cảm giác , đợi đến hắn cúi đầu xuống nhìn thời điểm , vừa vặn thấy liễu Hàn Yên đang lườm mắt to tràn ngập khác thường mà đánh giá hắn .
"A , ta thế nào cảm giác ngươi một chút cũng không bị hù đến ." Thấy Hàn Phi Vũ khoa trương phản ứng , liễu Hàn Yên nhưng lại trong lúc đó nở nụ cười , mà đang khi nói chuyện , nàng cũng là chậm rãi chống cánh tay ngồi dậy .
"Chậm một chút , thương thế của ngươi còn không có hoàn toàn khôi phục , đừng làm quá mức kịch liệt động tác ." Thấy liễu Hàn Yên đứng dậy , Hàn Phi Vũ theo bản năng vươn tay , vịn cánh tay của đối phương , giúp đỡ nàng ngồi dậy , chỉ là , hắn lại là không có phát hiện , làm cánh tay của hắn tiếp xúc đến thứ hai thời điểm , thứ hai thân thể , rõ ràng chợt cứng đờ , bất quá cuối cùng nhưng lại khôi phục bình thường .
"Tốt rồi , cám ơn ngươi , bất quá ta mình có thể được." Chống đỡ lấy ngồi dậy , liễu Hàn Yên cau mày , cánh tay cuối cùng từ Hàn Phi Vũ trong tay rút ra . Nàng chính là Thiên Tiên đảo đảo chủ , từng đã là Thiên Tiên đảo Thánh nữ , thân thể sao có thể bị một người nam tử xa lạ như thế thân cận .
"Ách , được rồi ! Bất quá ngươi vẫn cẩn thận một ít cho thỏa đáng ." Thấy đối phương cau mày , hơn nữa rõ ràng cho thấy muốn tránh né hắn , Hàn Phi Vũ không khỏi tự giễu cười cười , vội vàng đứng lên lui thân sau vài bước , sẽ không tiếp tục cùng đối phương tiếp cận .
"Hô , cám ơn ngươi cứu được tánh mạng của ta , có lẽ ngươi nên biết thân phận của ta , nhưng lại không biết ngươi lại là người nào , cùng ta Thiên Tiên đảo lại có liên hệ gì ." Liễu Hàn Yên nhẹ thở ra một hơi , âm thầm vận chuyển linh lực , bắt đầu chủ động điều tức , mà một bên tiến hành điều tức , nàng vừa hướng Hàn Phi Vũ mở miệng hỏi .
Đối với Hàn Phi Vũ , nàng quả nhiên là vô cùng hiếu kỳ , Nguyên Anh kỳ lục trọng tu vị , lại là có thêm Phân Thần kỳ lục trọng sức chiến đấu , hơn là có thể chém giết Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ vô địch , như vậy một người tuổi còn trẻ , thay đổi là ai cũng sẽ cảm giác được vô cùng tò mò .
"Haha, đảo chủ đại nhân không cần cám ơn ta , cứu ngươi coi như là ta ứng với tận nghĩa vụ , ta là Hàn Phi Vũ , hiện nay Đệ Tứ Vực đệ tử , chỉ có điều đảo chủ đại nhân cao cao tại thượng , tự nhiên là sẽ không biết ta một cái như vậy tu vi thấp người bình thường ." Hàn Phi Vũ cũng không giấu giếm , hắn vốn là Thiên Tiên đảo chi nhân , điểm này không có cần thiết giấu giếm , có nhan chỉ mộng tầng này quan hệ , chuyện này sớm muộn gì đều sẽ bị đối phương biết được .
"Gì vậy? Ngươi là ta ngày tiên đảo đệ tử ." Vậy mà , nghe tới Hàn Phi Vũ trả lời về sau , liễu Hàn Yên nhưng lại lắp bắp kinh hãi , nàng nhưng mà không biết , Thiên Tiên đảo vẫn còn có như thế phải đệ tử , nói lời trong lòng , liền lúc trước , nàng thậm chí đem Hàn Phi Vũ trở thành là từ ngoại giới đến đây ẩn sĩ cao nhân , cho dù dù thế nào nghĩ, nàng cũng quyết sẽ không đem Hàn Phi Vũ cùng trời tiên đảo đệ tử bình thường liên lạc với cùng một chỗ .
"Thiên Tiên đảo đệ tử , ta ngày tiên đảo vẫn còn có lợi hại như thế đệ tử , ta lại không chút nào biết ." Liễu Hàn Yên trợn to một đôi mắt đẹp , nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ , khi hiểu rõ đến Hàn Phi Vũ dĩ nhiên là Thiên Tiên đảo đệ tử về sau , nàng trước tiên nhưng là đúng Hàn Phi Vũ ấn tượng tốt hơn nhiều , mà ngay sau đó , nội tâm của nàng , chính là bị kinh ngạc tràn đầy .
Chương 500 Linh Binh tới tay
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-19 0:28:35 Số lượng từ:4281
Liễu Hàn Yên thực khó tưởng tượng , trước mắt cái này một kiếm chém giết Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ vô địch đích nam tử trẻ tuổi , lại sẽ là nàng ngày tiên đảo một người bình thường đệ tử , Thiên Tiên đảo thanh niên tài tuấn , cùng với Thiên Tiên đảo mấy cái thực lực không tầm thường đệ tử , trong nội tâm nàng đều cũng có đếm , hiển nhiên , trước mắt người nam tử trẻ tuổi này cũng không ở hàng ngũ này trong đó, nàng xác định , nàng có lẽ chưa từng có cùng trước mắt người nam này Tử Hữu qua cùng xuất hiện .
"Đảo chủ đại nhân không cần phải kinh ngạc , lại nói tiếp , ta gia nhập Thiên Tiên đảo thời gian cũng không coi là dài, còn có , chiêu ta vào Thiên Tiên đảo người, chính là bây giờ Thiên Tiên đảo Thánh nữ , nhan chỉ mộng , lúc trước nàng du lịch Tu Chân Giới , vừa vặn ở Vân châu cùng ta quen biết , trực tiếp gọi ta vào Thiên Tiên đảo , bây giờ nghĩ lại , phàm là đều có sâu xa , nếu Phi Ngã bị tuyển nhận đến Thiên Tiên đảo , hôm nay chỉ sợ cũng sẽ không thể vì đảo chủ đại nhân xuất lực ah !"
Thấy liễu Hàn Yên kinh ngạc bộ dáng , Hàn Phi Vũ nhưng lại vô tình cười cười , hắn cũng là bao nhiêu có thể hiểu liễu Hàn Yên tâm tình lúc này , bất quá , hắn nhưng lại cũng không biết , liễu Hàn Yên lần này bị thương nặng như vậy , kỳ thật cuối cùng , nhưng vẫn là nguyên nhân của hắn . Nếu không phải hắn đem tím bầm Long tiểu Tím ấp trứng hóa ra thu làm Yêu Sủng , lần này yêu thú triều tịch liền sẽ không phát sinh , tự nhiên cũng sẽ không có ba Đại yêu vương từ trong biển đi ra .
"Ngươi nói , ngươi là chỉ mộng từ bên ngoài mang về Thiên Tiên đảo hay sao?" Nghe được Hàn Phi Vũ giải thích , liễu Hàn Yên lần nữa hơi sững sờ , không thể không nói , Hàn Phi Vũ lần nữa cho nàng một cái không để cho nàng phải không kinh ngạc tin tức . Giờ khắc này , liễu Hàn Yên đột nhiên phát hiện , mình dường như thu một cái đệ tử giỏi , nhan chỉ mộng người đệ tử này chẳng những tư chất kinh người , tương lai định sẽ trở thành thiên tiên đảo trong lưu Để Trụ , hiện tại xem ra , người đệ tử này vẫn là nàng phúc tinh ah !
"Đúng vậy, nhận được Thánh nữ không bỏ , chiêu ta nhận được Thiên Tiên đảo trong đó, cho nên , trước khi ta nghe nói Thiên Tiên đảo ở tuyển nhận Thánh nữ hộ vệ đội , lúc này mới vội vội vàng vàng gấp trở về , tranh thủ tiến vào hộ vệ đội chính giữa ." Hàn Phi Vũ nhẹ gật đầu , đây là một cơ hội , nữ nhân trước mắt nhưng mà Thiên Tiên đảo đảo chủ , càng là nhan chỉ mộng hiện nay đích sư tôn , hắn muốn đạt tới bất kỳ mục đích , nữ nhân này trước mắt cũng có thể thỏa mãn hắn .
"Ngươi muốn tham gia Thánh nữ hộ vệ đội ." Liễu Hàn Yên sắc mặt đột nhiên trở nên hơi đặc sắc , Hàn Phi Vũ thực lực , nàng có thể nói là chính mắt thấy , không nói trước khả năng đủ chém giết Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng Vô Địch Cao Thủ Chi chuyện , chỉ cần là lúc trước hắn biểu hiện ra Phân Thần kỳ thực lực , cũng đủ để cho nàng ngạc nhiên , như vậy một cái người trẻ tuổi bí ẩn , nếu như trở thành Thánh nữ hộ vệ đội một thành viên , chỉ sợ toàn bộ Tu Chân Giới cũng không có mấy người có thể uy hiếp được liễu Hàn Yên đi à nha !
"Đúng vậy, vì báo đáp Thánh nữ ơn tri ngộ , ta nhất định phải cố gắng tranh thủ , tranh thủ gia nhập vào hộ vệ đội chính giữa ." Hàn Phi Vũ kiên định gật gật đầu , bất quá ngay sau đó hắn lại như là nghĩ tới điều gì , "Đúng rồi, ta nghe nói lần này hộ vệ chọn lựa , nếu như có thể đạt được đệ nhất danh mà nói..., sẽ có linh khí pháp bảo với tư cách ban thưởng , ta hiện tại ngay cả đám đem Linh Binh đều không có , cho nên lần ngày Thánh nữ chọn lựa ta chẳng những muốn tham gia , nhưng lại nhất định phải đạt được thứ nhất, đạt được Linh Binh ban thưởng ."
Nói chuyện , Hàn Phi Vũ trên mặt của đã lộ ra vẻ mơ ước , giống như đối với kia đệ nhất danh Linh Binh ban thưởng rất mong chờ. Trên thực tế , một kiện linh khí , thật rất khó chính xác bình cổ kỳ chân chính giá cả .
"Ngươi hiện tại rất thiếu linh khí pháp bảo . Ngươi lại cũng không nói sớm , trước ta thu ba Đại yêu vương Linh Binh , ta giữ lại những thứ này pháp bảo cũng vô dụng , đã như vầy , vậy thì tất cả đều tặng cho ngươi tốt rồi ." Nghe được Hàn Phi Vũ dĩ nhiên là chạy kia linh khí ban thưởng tới , liễu Hàn Yên không khỏi bật cười , linh khí mặc dù quý trọng , nhưng trong mắt của nàng , thực sự là thật không coi là cái gì , mà đang ở trước khi cùng ba Đại yêu vương trong chiến đấu , nàng còn đoạt lại ba cái cấp cao Linh Binh .
Đang khi nói chuyện , liễu Hàn Yên đột nhiên vừa đỡ tới tay , nhất thời , ba Đại yêu vương ba cái Linh Binh , liền tất cả đều ra hiện tại trước mặt của nàng . Một bả hư hại hoàng kim Đại Kích , một trương màu xanh tia lưới , cùng với một cây huyết sắc chi điều .
"Trước ba Đại yêu vương đều là bị ngươi chém giết , cái này ba cái Linh Binh , tự nhiên cũng có thể thuộc về ngươi , hiện giờ cái này ba cái Linh Binh đều là vật vô chủ , ngươi ưa thích thứ nào liền đem thứ nào rỉ máu nhận chủ đi!" Liễu Hàn Yên cũng không chậm trễ , trong tay nàng có một thanh Độ Kiếp kỳ bảo kiếm , hắn pháp bảo của nó , đương nhiên sẽ không bị hắn để vào mắt , cho dù là trước mắt ba cái Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh .
"Ách , những thứ này , cũng cho ta ." Khi nhìn thấy trước mắt ba cái Linh Binh về sau , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên nhãn tình sáng lên , hắn đối với Linh Binh khẩn cầu , ở học xong Thôn Linh Quyết về sau đã Kinh Đáo một cái cực hạn , lại nói tiếp , lúc trước hắn nâng lên Linh Binh ban thưởng , kỳ thật chính là muốn có thể hay không từ liễu Hàn Yên cái này đạt được đến một bả Linh Binh , chỉ là , hắn lại là thật không ngờ , liễu Hàn Yên lại thật như vậy trượng nghĩa , thoáng cái lại đem ba cái Linh Binh cũng cho hắn đem ra .
"Cái này ba cái Linh Binh nên thuộc về ngươi sở hữu tất cả , ngươi lần này đã cứu ta mệnh , bất quá cái này ba cái Linh Binh nhưng cũng không là ta đối với ngươi báo đáp , chờ ta khôi phục thương thế , trở lại Thiên Tiên đảo về sau , sẽ xem xét dùng phương thức gì để báo đáp ngươi ." Liễu Hàn Yên nhẹ khẽ lắc đầu , Hàn Phi Vũ lần này nhưng mà cứu được mạng của nàng , mặc kệ Hàn Phi Vũ phải hay là không Thiên Tiên đảo đệ tử , lại đến tột cùng là thân phận gì , ân cứu mạng đều là không giả rồi , mà cứu được mạng của nàng , tự nhiên không thể ngay cả một chút ban thưởng đều không có .
Lúc này , liễu Hàn Yên trong tay ba cái Linh Binh , cũng đã chuyển giao cho Hàn Phi Vũ trong tay , liễu Hàn Yên hiển nhiên là không có đem cái này ba cái Linh Binh để vào mắt , nói giao ra đây liền trực tiếp giao ra .
"Ha ha , đảo chủ đại nhân thật là khách khí , lần này chém giết ba người kia Yêu Vương , ta cũng bất quá chỉ là chui cái không tử thôi , chân chính đưa đến quyết định tác dụng vẫn là đảo chủ đại nhân ngài . Bất quá , tại hạ quả thật cần Linh Binh cần dùng gấp , cho nên cái này ba cái Linh Binh , ta liền từ chối thì bất kính rồi." Tiếp nhận ba cái Linh Binh , mà lấy Hàn Phi Vũ trấn định , cũng không khỏi cảm giác được cảm thấy kích động .
Đây chính là ba cái Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh , mặc dù kia hoàng kim Đại Kích bị phá hư đi, nhưng cũng có được Phân Thần kỳ năm sáu nặng cảnh giới , như vậy ba cái Linh Binh tới tay , đối với hắn ý nghĩa tuyệt đối là không có gì sánh kịp cực lớn .
"Ngươi trước không nên quá quá cao hứng , cái này ba cái Linh Binh cũng không phải Phàm Phẩm , trừ cái thanh kia hoàng kim kích bị ta đánh rớt cảnh giới bên ngoài , khác tóc xanh lưới điện cùng Coral máu cành đều là Phân Thần kỳ Đại viên mãn linh khí , trước khi ta đã Kinh Tương bọn hắn phong ấn , ngươi muốn sử dụng chúng , nhất định phải cao thủ hỗ trợ luyện hóa , ta hiện tại linh lực trống không không giúp ngươi được , chờ ta khôi phục về sau , cũng là có thể giúp ngươi luyện hóa chúng ."
Thấy Hàn Phi Vũ kích động bộ dáng , liễu Hàn Yên cũng không có cái gì lòng khinh thị , Hàn Phi Vũ nhìn từ bề ngoài liền là một người Nguyên Anh Kỳ lục trọng tu sĩ , nếu như một người như vậy , ở thấy ba cái Phân Thần kỳ Linh Binh đều không kích động lời nói , kia mới là thật có vấn đề!
"Ha ha , đa tạ đảo chủ đại nhân nhắc nhở , những ta này tự nhiên sẽ chú ý , đúng rồi , đảo chủ đại nhân vẫn là tạm thời điều tức một hồi , tranh thủ sớm ngày khôi phục lực lượng , ta còn có việc phải xử lý , chốc lát nữa lại đến cùng đảo chủ đại nhân nói chuyện , còn có , nơi này chính là một chỗ chỗ hết sức an toàn , sẽ không có người quấy rầy đến đảo chủ đại nhân khôi phục , đảo chủ đại nhân cho dù an tâm điều dưỡng là được."
Một phen đóng đại chi hậu , Hàn Phi Vũ lại là một cái lắc mình biến mất không thấy gì nữa , chỉ để lại liễu Hàn Yên tại nguyên chỗ hơi sửng sốt .
"Hô , hắn thật là ta ngày tiên đảo đệ tử sao? Chờ ta khôi phục thực lực trở lại Thiên Tiên đảo , tất nhiên cùng chỉ Mộng Cầu chứng nhận một phen . Bất quá mặc kệ hắn phải hay là không Thiên Tiên đảo chi nhân , hắn đều cứu được tánh mạng của ta , phần ân tình này , ta nhưng lại không thể không báo ." Liễu Hàn Yên nhẹ nhàng mà thở ra một hơi , nói lời trong lòng , đối với Hàn Phi Vũ , nàng cảm giác, cảm thấy có chút nhìn không thấu , hơn nữa , đối với Hàn Phi Vũ tự xưng là Thiên Tiên đảo đệ tử , nàng cũng là hơi có chút không tin , chuyện này , ngược lại là còn chờ chứng thực .
"Nơi này là địa phương nào . Như thế nào như là một chỗ đặc thù lần Nguyên Không, hoặc như là Linh Binh không gian , cái này gọi là Hàn Phi Vũ nam tử cũng là có chút thần bí , bất quá mỗi người đều có bí mật của mình , liền do hắn đi đi!" Liễu Hàn Yên quan sát một chút chung quanh , rốt cuộc cũng là không nghĩ nhiều nữa , tâm tư khẽ động tầm đó , nàng chính là về tới mình Phất Liễu kiếm không gian chính giữa .
Phòng Nhân Chi Tâm Bất Khả Vô , mặc dù Hàn Phi Vũ cứu được mạng của nàng , nhưng nên phòng hay là muốn đề phòng , chỉ có tại chính mình Linh Binh trong không gian , nàng tài năng hoàn toàn yên lòng .
Dứt bỏ liễu Hàn Yên không nói , lại nói lúc này Hàn Phi Vũ . Khi lấy được ba cái Linh Binh về sau , hắn chính là trực tiếp ra ra đến bên ngoài , đem hai kiện Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh thu sau khi thức dậy , hắn một mình để lại cái thanh kia hoàng kim kích , mặt mũi hưng phấn quan sát lên.
"Được, tốt , cái thanh này hoàng kim kích hiện nay bị đánh rơi cảnh giới , không sai biệt lắm có Phân Thần kỳ năm sáu nặng thực lực , vừa lúc là ta có thể cưỡi cảnh giới , ta chỉ phải đem nó khí linh thôn phệ , như vậy thì có thể rất sắp tu luyện đến Phân Thần kỳ tứ ngũ trọng cảnh giới , mà đến lúc đó , ta nữa cắn nuốt còn thừa hai thanh Linh Binh khí linh , thậm chí có thể rất sắp tu luyện đến Phân Thần kỳ Đại Viên Mãn Chi Cảnh , được, tốt !"
Vuốt ve trong tay hoàng kim Đại Kích , Hàn Phi Vũ trong lòng kích động khó khăn bình , lúc này đây chém giết ba Đại yêu vương mặc dù nguy hiểm , nhưng lấy được chỗ tốt cũng tuyệt đối rất lớn , cứu liễu Hàn Yên không nói , tại đây ba cái Linh Binh , cũng đủ để triệt tiêu hắn trải qua nguy hiểm .
"Tìm một cái chỗ địa phương an toàn , ta muốn ngay lập tức đem hoàng kim này Đại Kích khí linh thôn phệ , một lần hành động đột phá đến Phân Thần kỳ , hiện nay toàn bộ ba Sơn Đảo cũng là cao thủ không ngừng , lấy ta thực lực bây giờ , lại là dù sao cũng hơi lực còn không đến ah !" Đè xuống kích động trong lòng , Hàn Phi Vũ nhìn chung quanh một lần , nơi này là cách Ly Thiên tiên đảo không gần một mảnh hòn đảo , ít ai lui tới , mà ngay cả yêu thú cũng không có , mọi nơi dò xét một phen về sau , hắn trực tiếp lựa chọn một mảnh xanh um tươi tốt rừng rậm , lắc mình đang lúc chui vào .
Chọn một cây cao cây lớn , Hàn Phi Vũ ở cổ trên cây đánh cái động , sau đó lại làm một phen che dấu về sau , chính là bắt đầu nếm thử thôn phệ nảy sinh hoàng kim Đại Kích khí linh.
"Thôn Linh Quyết chi kỳ diệu , chính là có thể cướp lấy pháp bảo tu vi cảnh giới , bất quá ta trước khi cũng chưa từng thử qua , hi vọng cái này Thôn Linh Quyết không để cho ta thất vọng mới đúng." Hoàng kim Đại Kích nơi tay , Hàn Phi Vũ hơi chút điều tức về sau , chính là bắt đầu vận chuyển Thôn Linh Quyết , bắt đầu nếm thử nảy sinh thôn phệ hoàng kim kích khí linh. Thôn Linh Quyết trời sinh liền đối với pháp bảo khí linh có tác dụng khắc chế , cho dù là cảnh giới cao hơn hắn pháp bảo , ở Thôn Linh Quyết trước mặt cũng chỉ có thể trở nên ngoan ngoãn nghe lời .
Hôm nay hoàng kim Đại Kích đã bị tổn thương , cảnh giới rơi xuống , chính là cung cấp hắn thôn phệ hấp thu cao nhất thời khắc , mà chỉ cần hắn có thể đủ thành công , như vậy đem cũng tìm được chỗ tốt , tất nhiên là không tưởng tượng được cực lớn .
Thần thức chậm rãi tiến vào hoàng kim kích trong đó, Hàn Phi Vũ lúc này chậm rãi tiến nhập một loại huyền diệu cảnh giới trong đó, hắn có thể đủ cảm giác được hoàng kim kích khí linh đang tránh né , đang sợ , mà thần trí của hắn , bản thân nhưng lại có loại cảm giác hưng phấn , hắn biết , đây chính là Thôn Linh Quyết tiến nhập vận hành trạng thái , muốn bắt đầu thôn phệ khí linh biểu hiện .
Chương 501: Phân Thần Chi Cảnh
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-6-19 0:28:36 Số lượng từ:4152
Con đường tu luyện , kỳ thật nói trắng ra là chính là một cái chữ , đoạt ! Không sai , chính là đoạt .
Người bình thường sinh mạng ngắn ngủi không hơn trăm năm , tu luyện chi nhân đầu tiên muốn đoạt đúng là tuổi thọ , hướng thiên đoạt mệnh , tu vị đạt tới Nguyên anh kỳ tu sĩ , kỳ thật cũng đã có thể hưởng thụ trên vạn năm vô tận sinh mạng , mà nữa cao một chút tu sĩ , càng là sẽ có vài chục vạn năm trở lên kéo dài tuổi thọ .
Người tu chân nghịch thiên tu hành , cần đoạt đồ vật rất nhiều , mà ở cái này khó phân Tu Chân Giới , từ trước đến nay đều là mạnh được yếu thua , kẻ phù hợp mới có thể sinh tồn , hết thảy cơ hồ cũng phải cần cướp đoạt , Tu Chân Giới tư nguyên có hạn , điều kiện có hạn , ngươi nếu không phải đoạt , như vậy thì vĩnh viễn chỉ có thể là kẻ yếu , mà trái lại , kẻ yếu cũng sẽ không có có thể đoạt tư cách , chậm rãi cũng sẽ bị đào thải .
Đoạt một trong chữ , kỳ thật ở thời kỳ viễn cổ liền đã Kinh Bị diễn dịch phải thập phần chân thật , mà trong đó , Thôn Linh Quyết cái này bộ pháp quyết , chính là tốt nhất một ví dụ , sáng tạo ra Thôn Linh Quyết cái này bộ pháp quyết chi nhân , có thể nói là đem lừa gạt diễn dịch tới rồi chân đế , cướp đoạt pháp bảo tu vi cảnh giới , lại nói tiếp , cái này cũng là thật là một việc để cho Nhân Nạn lấy tưởng tượng tiên phong .
Hàn Phi Vũ sớm chút lúc sau đã tu luyện qua Thôn Linh Quyết , chỉ tiếc hắn của ban đầu không có Linh Binh lấy ra thôn phệ , một mực không có cơ hội tiến hành thực tế diễn luyện , còn lần này , có hoàng kim Đại Kích , hắn rốt cuộc có thể đã được như nguyện , lần thứ nhất cướp đoạt pháp bảo Linh Binh tu vi cảnh giới .
"Pháp bảo chi linh , ngày mốt mà thành , vốn sinh ra đã kém cỏi , coi như là tu vị cao tới đâu , nhưng chung quy Ngũ Hành không được đầy đủ , vậy mà , người nhưng khác , Vũ Trụ Vạn Vật , lấy con người làm ra bản , người có thể sáng tạo hết thảy , có thể cải biến hết thảy , pháp bảo cường thịnh trở lại , cuối cùng là con người làm ra sáng tạo , đã người có thể sáng tạo ra pháp bảo , như vậy thì có thể cướp đoạt pháp bảo hết thảy ." Trong đầu không ngừng thoáng hiện Thôn Linh Quyết khẩu quyết , Hàn Phi Vũ giờ này khắc này đã Kinh Tiến Nhập một loại huyền diệu cảnh giới trong đó, nếu là lúc này bên ngoài có người chú ý tới hắn mà nói liền sẽ phát hiện , giờ này khắc này , xung quanh người hắn không gian , cũng đang phát sinh lấy hơi rung chuyển . Cái này , chính là tu vị muốn tăng lên trước dấu hiệu .
Thần thức đã Kinh Hoàn toàn bộ tiến vào hoàng kim Đại Kích trong đó, giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ thần thức , cơ hồ chính là cùng hoàng kim Đại Kích khí linh dung nhập vào cùng một chỗ , hoàng kim Đại Kích cảnh giới rơi xuống , càng là gặp phải liễu Hàn Yên phong ấn , lúc này căn bản không có bất kỳ sức hoàn thủ , Hàn Phi Vũ nghĩ thế nào làm liền làm sao làm .
Lại nói tiếp , trước khi liễu Hàn Yên từng lo lắng Hàn Phi Vũ không luyện hóa được cái này ba cái Linh Binh , do đó gặp phải Linh Binh cắn trả , mà nàng lại là thật không ngờ , Hàn Phi Vũ căn bản cũng không có nghĩ tới muốn tế luyện những thứ này Linh Binh , hắn phải làm , nhưng lại thôn phệ trong đó pháp bảo khí linh , mà liễu Hàn Yên tướng pháp bảo phong ấn , nhưng lại vừa vặn tác thành cho hắn , không có chống cự , coi như là kia hai thanh Phân Thần kỳ Đại viên mãn Linh Binh , hắn cũng có thể tùy ý thôn phệ .
Thời gian ngay tại Hàn Phi Vũ vận chuyển Thôn Linh Quyết chính giữa chầm chậm đích đi qua , một ngày , hai ngày , trong nháy mắt , mười mấy ngày liền lặng yên rồi biến mất , mà mười mấy ngày nay thời gian trong đó, Hàn Phi Vũ tập trung tinh thần mà đắm chìm trong Thôn Linh Quyết tu luyện , căn bản không để ý tới chuyện ngoại giới , mà liễu Hàn Yên tại chính mình Linh Binh trong không gian , thực sự không có nhanh như vậy có thể phục hồi như cũ .
Vô Tận Hải Vực , mịt mờ đáy biển thế giới , một tòa hết sức bình thường sơn động trong đó, lúc này , một cái sắc mặt đỏ thắm , đầu đầy bộ lông màu vàng óng lão giả đang cau mày mâm ngồi trong sơn động một khối cự trên đá . Lão giả này cứ như vậy ngồi ở chỗ kia , nhưng lại cho người ta một loại Chỉ Xích Thiên Nhai cảm giác , giống như hắn căn bản cũng không phải là chỗ ở cái thế giới này , mà là ở vào một chỗ thế giới đặc thù bên trong đồng dạng .
"Cũng đã gần qua một tháng , vì sao còn không có kết quả truyền đến . Hắc Sa , Điện Man Chình cùng Coral đều đang không có truyền quay lại tin tức , chẳng lẽ là gặp cái gì bất trắc . Ba Sơn Đảo cao thủ liền mấy cái như vậy , theo đạo lý mà nói , lấy ba người bọn hắn thực lực , cho dù gặp phải Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn cao thủ cũng có thể thoát thân , không có lý do gì chậm chạp không về ." Lão giả chân mày càng nhíu thật chặt , trong miệng không chỗ ở lẩm bẩm .
"Hừ, lão phu thống lĩnh Vô Tận Hải Vực đã Kinh Vô mấy năm , lúc trước nếu không phải chánh xử ở lúc mấu chốt , bị ba Sơn Đảo mấy lão già chui không tử , cái hải vực này làm sao tới cái gì ba Sơn Đảo . Bất quá hiện tại ba Sơn Đảo khí hậu đã thành , muốn tiêu diệt bọn hắn nhưng lại cần phải bỏ ra một phen một cái giá lớn , cũng chỉ có thể là để mặc cho bọn hắn tồn tại hạ đi , bất quá lúc này đây Long tộc ở cái hải vực này xuất hiện , lão phu nhất định phải tương kì tìm ra , ta như Kim Dĩ Kinh tới rồi một cái bình cảnh , thực lực muốn tăng lên , nhất định phải lấy cao đẳng yêu tộc huyết dịch làm dẫn , nhưng đáng tiếc ta hiện tại không thể tùy tiện ra ngoài , nếu không định muốn đích thân tiến về trước tìm kiếm Long tộc tung tích ."