15

2.1K 3 0
                                    

          

Chương 781: Đánh giết tới mảnh vụn

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-1-21 12:52:37 Số lượng từ:4215

          Chung quanh biến hóa , đơn giản chính là tại trong nháy mắt , cho dù là lấy năm Đại viên mãn cao thủ tư duy , đều là khó có thể quay lại , rung động nhất bọn họ , tự nhiên là chung quanh những thứ kia màu trắng sợi tơ , thân là Đại viên mãn cao thủ , hơn nữa là Tam đại hoàng thất Đại viên mãn cao thủ , những vật khác bọn hắn có thể không nhận biết , nhưng cái này màu trắng sợi tơ bọn hắn không có khả năng không nhận biết , bởi vì ... này chút màu trắng sợi tơ , chính là linh tiên pháp tắc .

          Thử hỏi toàn bộ Tu Chân Giới , còn có người nào có thể vận dụng linh tiên pháp tắc . Câu trả lời chỉ có một , cái kia chính là tiên cảnh cao thủ a, trừ linh tiên cảnh nhân vật vô địch , không còn có người có thể cưỡi được linh tiên pháp tắc , cho dù là linh tiên cảnh cao thủ luyện chế pháp bảo , bên trong có linh tiên pháp tắc công kích , cũng không phải Chân Tiên cảnh chi nhân có khả năng thúc giục , cho nên nói , trước mắt đột nhiên xuất hiện linh tiên pháp tắc chi lực chỉ có một loại giải thích , cái kia chính là ở chỗ này , tồn tại tiên cảnh cao thủ .

          Mặc dù bọn hắn năm chính là đã vượt qua quy tắc tồn tại , Nhưng ở linh tiên cảnh cao thủ trong mắt , tương tự là không đáng giá nhắc tới , hiện tại , bọn hắn thân vùi lấp linh tiên cảnh cao thủ bố trí vòng vây trong đó, bọn họ ý nghĩ đầu tiên chính là trốn , trừ trốn vẫn là trốn , bởi vì đối mặt tiên cảnh cao thủ , bọn hắn ngay cả một chút chống cự tâm tư cũng sinh không được , linh tiên cảnh chi nhân , kia đã thật không phải là bọn hắn có khả năng đụng chạm được rồi .

          Cho nên , cảm nhận được không gian xung quanh biến hóa , ngũ đại Đại viên mãn cao thủ tất cả đều trong nháy mắt không quan tâm , một lòng chính là muốn muốn trốn khỏi nơi đây , mà ngay cả trung gian Hàn Phi Vũ  cũng trực tiếp không để ý đến .

          Vậy mà , đúng lúc này muốn đi , như thế nào dễ dàng như vậy sự tình . Hàn Phi Vũ  sớm đã Kinh Tại này bố trí xong hết thảy , các loại đúng là hôm nay thu lưới , nếu như dễ dàng như vậy liền làm cho đối phương chạy , vậy hắn chẳng phải là toi công bận rộn vừa thông suốt sao?

          Máu khôi thuật dùng được , ba cái tượng gỗ thân trong nháy mắt tuôn ra , ba đại khôi lỗi thân lúc này đã tiểu có thành tựu , lực lượng cơ hồ cùng Hàn Phi Vũ  không sai biệt nhiều , chỉ có tính linh động bên trên thoáng kém đi một tí , nhưng đó cũng là tuyệt đối tương đương với mười mấy lần với Đại viên mãn lực lượng , tuyệt đối không thể khinh thường , ba đại khôi lỗi thân vừa ra , trực tiếp đối với một cái Đại viên mãn lão tổ vây công mà lên, ba đại khôi lỗi thân , mỗi một con rối thân đều là oanh đánh một quyền , ba người ba quyền , phân biệt thẳng đến một cái Đại viên mãn lão tổ thượng trung hạ ba đường , khoảng cách gần như thế , cộng thêm thứ hai lúc này một lòng chạy trốn Vô Tâm ham chiến , cái này ba quyền , cơ hồ không chút nào lãng phí Địa Toàn cũng đánh vào cái này Đại viên mãn lão tổ trên người của , lực lượng khổng lồ , trực tiếp đem cái này Đại viên mãn lão tổ kinh mạch toàn thân chấn đắc thất linh bát toái , mà ngay cả Nguyên Thần đều bị ba cổ lực lượng cắn giết sụp đổ , quân lính tan rã .

Tiên Phệ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ